Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 52

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cười lên cô bé của tôi voz
Thằng Tiến và nhỏ Huyền dẫn tôi và Vivi đi ra khỏi sân bóng, ra đến chỗ có 2 chiếc ghế đá ở gần khu dân cư, nhỏ Huyền cất lời:
- 2 người ngồi đi, tui có chuyện cần nói!
Vivi thì vẫn nhí nhảnh như thường, cười tươi rồi kéo tay tôi ngồi xuống. Còn tôi thì tim đập thình thịch, chẳng biết chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo đây, nếu là đánh nhau thì chắc là tôi vô viện sớm, à mà chắc cũng chẳng phải là đánh nhau, nếu thế thì nhỏ Huyền không đời nào đi theo, không những thế lại còn rủ theo cả Vivi. Hay là trường hợp nhỏ Huyền công bố trước cả 2 rằng đã... thích tôi :sogood:, cũng không đúng vì rõ ràng hồi nãy 2 đứa nó nắm tay tình tứ lắm và ở đây ai cũng thấy. Kể cũng lạ, lúc nào tôi cũng to mồm nói rằng Vivi cần một chỗ dựa vững chắc, thế mà giờ đây mới đối mặt với tí xíu rắc rối đã quýnh quáng hết cả lên trong khi em thì vẫn tươi cười và tự nhiên. Nhác chừng thấy được sự khác thường trên gương mặt tôi, Vivi nhăn nhó (?) nhéo tôi một cái vào hông, thì thầm:
- Không có được nhìn gái nữa!
Tôi đang căng thẳng tột cùng đột nhiên lại nhận được một câu ghen tuông rất ư là "đáng yêu" từ tình yêu bé nhỏ, tôi bật cười, kê sát lại tai em, lí nhí:
- Cảm ơn em!
Cô bé tròn mắt trước câu trả lời rất ư là... khó hiểu của tôi vì thực ra thì nó chẳng liên quan gì đến lời trách móc của em ban nãy, thế nhưng đó mới chính là những gì trong lòng tôi muốn nói ngay lúc này, nó giúp tôi bình tâm trở lại để có thể tiếp tục cùng em nắm tay đi đến cuối con đường :sexy:.
Sau một hồi để cho 2 đứa chúng tôi tâm sự với nhau, nhỏ Huyền và thằng Tiến cũng giải quyết việc "gia đình" ổn thoả, tất cả đều nghiêm chỉnh trở lại để bước vào công cuộc tháo gỡ những vướng mắc bấy lâu nay hoặc là đấu tranh bằng "vũ lực" cũng chưa biết chừng. Nhỏ Huyền cười tươi và niềm nở như thường lệ:
- 2 người vẫn ổn chứ?
Tôi thật thà đáp, liếc mắt nhìn đểu Vivi:
- Ừ thì vẫn vậy thôi, lâu lâu ghen tuông chút đỉnh cũng vui!
Cô nàng giận dỗi nhíu mày đánh nhẹ tôi một cái, điệu bộ dễ thương của Vivi khiến ngay cả nhỏ Huyền là con gái cũng phải cười:
- Hì, thôi Vi với H làm lành đi để tui còn nói chuyện nè!
Chẳng ngại ngần gì, tôi đưa tay lên xoa đầu Vivi rồi tựa đầu em vào vai tôi:
- Xin lỗi mà!
Vivi vẫn làm mặt giận, chẳng nói lời nào nhưng vẫn nằm im ngoan ngoãn :sogood:. Thằng Tiến nãy giờ ngồi lặng thinh chẳng trò chuyện gì sất, mặt nó vẫn câng câng lên nhìn khó ưa ra phết, thế nhưng dù có ưa hay không thì tôi cũng chẳng thể làm gì nó, trái lại, nếu muốn nó có thể đưa tôi vô bệnh viện nằm nguyên tháng cũng được. Thằng này tuy là con trai nhưng có chuyện lại để cho người yêu nói hết, thật chẳng ra làm sao, ít ra thì tôi cũng hơn nó được cái khoản này, vậy cũng tự hào phần nào.
Nhỏ Huyền hắng giọng bắt đầu câu chuyện, hỏi tôi:
- H còn đau hông không, nãy Huyền thấy H ngã nặng lắm! – Nhỏ liếc mắt nhìn thằng Tiến khiến nó bối rối quay mặt đi
Tôi cũng tương tự, trừng mắt nhìn thằng mất dạy đã khiến tôi ê ẩm từ nãy đến giờ, trả lời cay cú:
- Nhờ phước trời ban, đến giờ xương mới gần gãy thôi! :look_down:
Nhỏ Huyền xem chừng ái ngại, tỏ vẻ có lỗi:
- H cho Huyền xin lỗi nha, chỉ tại...
Nhỏ Huyền thúc cùi chỏ vào cánh tay thằng Tiến buộc nó phải trở lại cuộc chơi, nó ấp úng:
- Cho tao... xin lỗi nha, tao tưởng... mày thích Huyền... nên tao, tao...
Tôi tiếp lời, làm mặt ngầu:
- Nên mày định chơi tao dằn mặt chứ gì?
Nhỏ Huyền có vẻ thấy tình hình không được hoà bình cho lắm, liền lên tiếng cắt ngang:
- Thôi mà, coi như hiểu lầm thôi, H bỏ qua cho Tiến ha?
Tôi vẫn còn bực nhưng dù sao thì nhỏ Huyền cũng hết lời tạ tội cộng thêm thằng Tiến cũng đã mở mồm xin lỗi nên chuyện nhỏ thì chẳng cần xé ra to, tôi trở lại với khuôn mặt nham nhở và khả ố thường ngày, cười hí hửng:
- Ừ, không có gì đâu, 2 "bạn" đừng bận tâm!
Nhỏ Huyền cũng vui vẻ:
- Hì hì, thế coi như huề ha, xin lỗi 2 người lần nữa, tụi tui về trước nha! – Nói rồi nhỏ Huyền kéo tay thằng Tiến đi, không quên quay lại vẫy tay chào 2 đứa tôi.
Thằng Tiến như chợt nhớ ra điều gì đó, nó ngoắc tay gọi tôi ra, thì thầm:
- Hồi nãy cái thằng Đạt lớp mày nó nói nó là bồ của Vi đó!
Tôi hậm hực:
- À ừ, tao biết rồi, cũng đang cay nó đây!
Thằng Tiến vẻ mặt khá nghiêm trọng khiến tôi thoáng chút rùng mình:
- Tao khuyên mày nên cẩn thận với nó, hồi nãy tao đạp nó thật ra chưa trúng đâu, chỉ là lúc nó té xuống thì cái đinh trên giày tao chà vào nên gót chân nó mới chảy máu thôi, chẳng đau như mày thấy đâu!
Thằng Tiến sau khi tiết lộ cho tôi một sự thật động trời, nó quay lưng bỏ đi vì lúc này nhỏ Huyền đã í ới đằng xa. Nó đi bỏ lại cho tôi ngu mặt đứng lặng đi dưới ánh nắng le lói của buổi chiều tà, tôi đã bắt đầu cảm thấy lo sợ cho tương lai của tôi và Vivi ở phía trước, tôi chẳng thể nào có thể tin được rằng thằng "bạn" của tôi đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc như thế, nó giả đau mà cứ như thật. Nếu chẳng phải thằng Tiến bật mí cho tôi điều này thì tôi cứ đinh ninh nó đã hết mình chiến đấu đến mức chấn thương chứ không phải là giả vờ để chiếm lấy tình cảm của tụi lớp tôi. Quả thực nó đã quá cao tay, vừa kiếm cớ thoái lui khỏi trận đấu mà vừa chiếm được tình thương của đám bạn mới vừa quen, một công đôi việc, tôi không rõ rằng nó còn giở thủ đoạn ra bao nhiêu lần nữa, thế nhưng ngay lúc này đây, tâm trạng của tôi phải nói là thập phần lo âu, một nỗi khiếp sợ bắt đầu bủa vây lấy.
Đột nhiên, từ phía đằng sau, một bàn tay lạnh ngắt vừa khẽ chạm lên má của tôi khiến tôi giật bắn người mà quay lại. Vừa mới định thần được thì trước mắt tôi là hình ảnh Vivi bé nhỏ đang cười tít mắt sau màn trêu chọc khiến tôi hết hồn vừa rồi, em áp 2 bàn tay vào 2 bên má tôi, làm mặt buồn:
- H ơi, H sao vậy, em làm H sợ hả?
Như cánh đồng khô héo được tưới mát bởi cơn mưa đầu mùa, tôi đem khoảng tâm hồn lãng du trở về trong tiếng gió, tôi đã quá mải mê quan tâm đến những hành động không đánh để ý của một thằng tiểu nhân bỉ ổi mà quên đi mất rằng, bên cạnh tôi lúc này vẫn còn một người để tôi có thể tựa vào và chia sẻ, để có thể cùng tôi sánh bước bên nhau vượt qua những cam go trong những ngày sắp tới. Khoảnh khắc ấy, một sự xúc động mãnh liệt dâng trào trong tôi, tôi nhào tới ôm chặt lấy em, tình yêu bé nhỏ của tôi, người con gái đã đem lại cho tôi bao nỗi niềm sâu kín, người con gái đã cùng tôi trải qua bao buồn vui, người con gái đã đem lại cho tôi không biết bao nhiêu là rắc rối trong cuộc đời, thế nhưng, một khi người con gái ấy vẫn còn ở bên tôi, tôi sẽ chẳng từ nan mà dấn thân vào những thử thách đang chờ đợi phía trước. Lần đầu tiên, tôi khóc trước Vivi, đã từ lâu, chỉ có em nức nở oà khóc còn tôi thì líu ríu dỗ dành, nhưng giờ đây, một thằng con trai như tôi đã rơi lệ, thằng con trai đã từng hứa sẽ luôn là bờ vai để cho em tựa vào, thế mà giờ đây, trong một phút giây, tôi lại trở nên vô cùng yếu đuối và cần sự chở che. Thế nhưng tôi không khóc vì những lý do... lãng nhách như em :gach:, mà tôi khóc vì tôi đã trót quên đi em, người con gái mà tôi yêu nhất trong cuộc đời... tính đến thời điểm này:
- Anh xin lỗi, Vi đừng buồn anh ha!
Vivi tròn mắt ngạc nhiên trước hành động của tôi, thế nhưng, như đã nói, cô bé của tôi ngoan lắm, em bắt chước những gì mà tôi đã làm, em ôm chặt tôi vào lòng, kéo tôi ngồi xuống ghế và rúc đầu tôi vào... :sexy:. Thế nhưng lúc ấy, tôi chẳng có tâm trạng gì nghĩ đến những thứ vớ vẩn, tôi nằm im tận hưởng một trong những giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời mà có lẽ sau này, tôi chắc sẽ ít có cơ hội để được trải nghiệm. Vivi ôm tôi, xoa đầu tôi và vỗ về tôi y chang như thế:
- H ngoan đi mà, ai chọc H để em đánh cho! :beauty:
Nghe được những lời vàng ngọc ấy, có cho tiền, tôi cũng chẳng thèm khóc lóc ỉ ôi nữa, tôi cố gắng làm trò, giấu nhặng đi những tâm trạng và suy nghĩ của mình, thật tình tôi không muốn Vivi phải lo lắng một chút nào cả, tôi muốn em cứ mãi hồn nhiên và ngây thơ như vậy thôi:
- Con kiến nó cắn anh đau quá nè, huhu!
Tôi giả vờ nhõng nhẽo, chìa tay ra chỉ trỏ đại vào chỗ nào đó, lâu lâu làm thử với người yêu cũng thích ra trò :beauty:. Vivi làm mặt nhăn, xoa xoa chỗ tay tôi chỉ rồi thổi phù phù liên tục, điệu bộ của cô nàng đến là buồn cười:
- Kiến hư, sao cắn người yêu tui hả ????
Được thế, tôi tiếp tục giở trò lợi dụng, tuy cũng hơi đồi truỵ và mang tiếng là bạo hành con nít, thế nhưng tôi thích thế :sogood:, tôi chu môi ra:
- Chỗ này nữa Vi ơi!
Em đỏ mặt, lảng đi không quên tặng tôi một cái tát nảy đom đóm mắt, giọng hờn dỗi, thế cơ mà, vẫn đáng yêu lắm:
- Anh trêu em, không biết đâu!
Tôi cười hì hì, tay vẫn vòng qua ôm chắc lấy em:
- Vi không thương anh nữa hả?
- Ghét rồi, hông thương nữa! – Vivi vùng vằng
Lần này khác, tôi bế Vivi lên 2 tay, đung đưa doạ:
- Xin lỗi anh đi không anh quăng xuống đường á!
Vivi đánh thùm thụp vào ngực tôi:
- Bỏ tui ra, aaaaaaaaaa! Ghét!
Tôi làm mặt đểu giả vờ ném Vivi đi... nhưng anh nắm chặt lắm, không bay được đâu cô bé à? :gach:. Vivi sợ khóc thét, ôm chặt lấy cổ tôi, thút thít như con mèo con:
- Huhu, anh thả em ra đi mà! Em xin lỗi!
Tôi vừa thả em xuống là cô bé ôm chặt lấy tôi và lại mít ướt. Nhiều khi tôi đã nghĩ Vivi thích làm ra vẻ mít ướt, điệu quá lố thế nhưng thực sự thì không phải vậy, em chỉ mít ướt, nhí nhảnh và đáng yêu như thế khi nào ở cạnh tôi mà thôi, còn đối với người khác thì đừng hòng có chuyện đó xảy ra, và cụ thể là thằng Đạt hồi lúc chiều, em nói chuyện với nó tuy có cười vui vẻ nhưng chẳng hề có một hành động nào giống như khi em tâm sự với tôi cả, tôi tự hào và hạnh phúc vì điều đó, vì tôi đã có một cô bạn gái tuyệt vời, ít nhất là với cá nhân tôi :beauty:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 52
Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 52
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện hay voz, nhật ký voz, cuoi len co be cua toi, cuoi len co be cua toi full, cười lên cô bé của tôi full, cười lên cô bé của tôi chap 52
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil2ekFgGkX9P5U7i8LK-dxHLlsSKUG8L3uaqrF0hiPAu4D8TBfASrJC1K0zWW0LctnLdLaryaMkEcmlqFyOJLonyaFm4sVzrrsrc6sGz4bnkbYWCRBQhjnY60R2GwUlbKhRaNS7DS2-Uc/s1600/cuoilencobecuatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil2ekFgGkX9P5U7i8LK-dxHLlsSKUG8L3uaqrF0hiPAu4D8TBfASrJC1K0zWW0LctnLdLaryaMkEcmlqFyOJLonyaFm4sVzrrsrc6sGz4bnkbYWCRBQhjnY60R2GwUlbKhRaNS7DS2-Uc/s72-c/cuoilencobecuatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/cuoi-len-co-be-cua-toi-chap-52.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/cuoi-len-co-be-cua-toi-chap-52.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-