Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 18

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan voz
Tư vấn
Chiều nay vừa ngồi vs ba mẹ xong các thím ạ, mẹ bảo có chuyện muốn nói vs em: Mẹ bảo là sắp tới mẹ sẽ sang bên kia vs ba 1 thời gian khá lâu, cái này cũng đc chuẩn bị từ vài năm trước rồi nhưng h mẹ mới đi đc (Thế mà em ko biết ) Mẹ muốn em sang bên kia vs mẹ, nhưng ba bảo để em tự quyết định vì em cũng lớn rồi, biết lo cho mình đc rồi (Có người yêu rồi mà hĩa hĩa).
Việc này em cũng phong phanh nghe đc từ vài hôm trước nhưng chưa tiện hỏi nên tất nhiên là em đã xin phép ba mẹ ở lại VN, sang bên đó em chả quen ai cả, mẹ cũng bảo là đây ko phải là mẹ đi công tác 1 2 tuần, mà là đi cả năm, rồi mẹ nhớ em các thứ nhưng em vẫn nhất quyết ở lại VN (Cũng nhớ mẹ lắm chứ, haizzz) Cũng có gợi ý là em sẽ ra ở vs bà ngoại nhưng lòng em đã quyết cmnr Ba bảo là sẽ nhìn vào bảng điểm học kỳ 2 của em trong mấy tháng sắp tới Em làm gì ba ko cần biết,nếu em sa sút thì ko muốn em cũng bị ba mẹ lôi cổ sang bên kia, còn chuyện đại học tính sau và em đồng ý.
Trước h thì mẹ em cũng có di công tác các thứ nhưng cùng lắm cũng chỉ tầm 1 tháng, nhà cửa vẫn sạch sẽ và đồ ăn đã chuẩn bị đầy đủ, còn bây h là mẹ đi cả năm trời và em phải lo hết tất cả, từ giặt đồ, mua đồ, dọn nhà dọn cửa blah...blah... còn chưa kể chuyện học hành nữa
Em muốn xin ý kiến của các bác đã và đang là sinh viên xa nhà (Hay đại loại thế) phải tự lực về sinh hoạt các kiểu,có thể truyền cho em ít kinh.....nghiệm Về sống 1 mình đc ko ạ
P/s: Ko phải làm việc nhà đâu nhá!
Tư vấn
Em vừa sang nhà tay K vs thằng L về các thím ạ! Lão gọi cho em xong lúc đầu em cứ ỳ èo mãi mãi, cái tự nhiên thằng L nó sang tận nhà kêu em đi luôn, nó bảo nể anh K 1 lần coi như nể nó, anh K mời mà mày cứ tránh mặt các thứ. Cũng thấy thế này ko hay lắm thôi thì đi vs nó, sang nhà lão K thì thật ra là phòng trọ ở trên lầu 2 các thím ạ, ổng bảo ổng vừa mới từ quê lên nên kêu anh em dến uống khai niên (Sau hỏi thằng L em mới biết ổng quê ở Miền Tây) Có cả anh hai gái vs mấy anh em gặp hôm nữa, 2 3 người em quen mặt thôi, còn V.A thì ko đc đi vì "trẻ con" (Mình cũng trẩu chứ phải "Đại nhân" éo đâu ) Thế là lại uống, lại "bay lên như thằng rồ" (Ko có ma túy tổng cmn hợp đâu nhá, em nghiêm túc bm ) Trong buổi nhậu thì ông K có ngồi cạnh em, ghé tai em rồi gọi là 2 anh em tâm sự sau khi lão chúc riêng em 1 chén, ngắn thôi ợ, lão có nói là lão ko có ý gì dụ dỗ hay lợi dụng em cả, chỉ là do thấy biểu hiện của em, nghe Vân Anh vs thằng L nói về em thì lão nghĩ em chơi đc và muốn kết bạn thôi, tàn cuộc thì em xin phép về vì em uống hơi nhiều, xong kéo thằng bạn về luôn. Đi mà nó cứ cằn nhằn mãi.
Ai tư vấn hộ em dứt khoát "1 phát nát luôn" là nên chơi vs lão này hay ko? Và nếu có thì nên ứng xử vs những người này như thế nào ạ? Chứ cứ dây dưa kiểu này thì ko phải em sợ cơ mà em nghĩ ko đc ổn
Cảm ơn các thím hun các thím cái moazz
11/2
Cũng lâu rồi ko viết, nhưng lại muốn chia sẻ vs mọi người,mọi người có thể xem đây là update hay chia sẻ cũng đc ạ
Từ đêm hôm qua nghe tin mẹ sắp đi thì em lại thấy buồn buồn các thím ạ
Sáng dậy vẫn ăn sáng đi học bình thường, ko có gì hot cả, chẳng qua là vẫn mấy thằng gạ chơi chim pháp và em vẫn cho tụi nó ăn hành, lâu lâu bật facebook lên xem tý rồi lại thôi!
Trưa về nhà, cũng đã biết sáng nay ngoại vs các mợ em vào rồi (Từ tối hôm qua thôi các thím ạ). Thấy cổng nhà mở, em dắt xe vào, thấy ngoại em ngồi ngoài phòng khách:
- Con chào ngoại!- Em cúi đầu chào ngoại em
- Ừ, thằng H mới về à? - Ngoại cười nhìn em
- Dạ!- Em cười
- Cất xe rồi vào đây bà ngoại!- Ngoại em khoát tay
- Dạ!
Em dắt vào trong, vào bếp thấy các mợ và mẹ đang nấu ăn:
- Con chào mẹ! Chào các mợ!- Em cúi đầu chào mọi người
- Ừ, H mới về hả? - Mợ cả em hỏi (Mẹ của ông anh em cùng phòng hôm bữa)
- Dạ!- Em cười
- Con lên thay đồ rồi ra ngồi vs bà ngoại đi!- Mẹ em tiến lại, cười
- Dạ!- Em gật đầu
Nhìn mẹ tự nhiên em lại thấy buồn hơn, chẳng hiểu thế nào nữa, gật đầu cái gọn lỏn rồi em bước lên phòng thay đồ, xong ra phòng khách ngồi vs ngoại em:
- Ngoại đến lâu chưa ạ? - Em cười hỏi ngoại
- Bà đến lúc 9h!- Ngoại em ngước lên cái đồng hồ
- Hì!- Em cười
- Thế nào....
Em và ngoại nói chuyện 1 hồi, chủ yếu là hỏi linh tinh, vì emi vừa mới gặp ngoại em đợt trước, ngoại có hỏi em có bạn gái , em bảo chưa thì ngoại em ko tin các thím ạ . Xong ba em về, cả nhà vào ăn cơm, toàn món đặc trưng miền Bắc, thêm cả bánh chưng tết vẫn đang còn (Nói đây mới nhớ nhà em đã bao giờ có món nào kiểu ngọt ngọt của miền Nam vào mâm cơm đâu nhỉ? :-?)
Ăn xong thì em lại ôm quả táo rồi xin phép lên phòng luôn, chẳng hiểu sao hôm nay em thấy mình cứ thụ động thế nào ấy, onl, chat chít, chơi game chán chê (Chat vs gái, gái còn trêu em là em sướng, sướng cái mế) Xong em đi ngủ lúc 2h kém
Chiều cũng khá muộn rồi (Em ko chú ý mấy h) Đang phiêu du thì nghe tiếng đập cửa:
- Anh H ơi! Anh H!- Giọng trẻ con
Em hơi ngạc nhiên, tiến ra mở cửa phòng thì em mới phát hiện ra là nhóc H:
- Nhóc! Sao em lại ở đây?!- Em cười nhìn thằng nhóc hỏi
- Hì!- Thằng nhóc ngước lên cười
- Vào phòng anh chơi ko? -Em hỏi nó
- Dạ có!- Thằng nhóc gật đầu
Em vs nhóc H vào phòng:
- Ngồi đó chơi đi! Đợi anh tý!- Em nhìn thẳng nhóc, tay chỉ vào giường
Nó tiến lại ngồi vào giường, em tiến lại cầm cái đt lên mở khóa rồi đưa cho nó:
- Ngồi chơi tý nhá! Anh đi đánh răng!- Em cười nhìn thằng nhóc
- Dạ!- Nó lại đưa tay lên quẹt mũi, trông hài hài
Em cười cù đầu thằng nhóc, rồi tiến vào phòng tắm:
- Ai đưa em đến đây thế H? - Em nói vọng ra hỏi thằng nhóc
- Dạ mẹ em!- Tiếng thằng nhỏ vọng vào
- Mẹ em đang ở dưới nhà hả? - Em hỏi lại nó
- Dạ!- Thằng nhóc trả lời
Đánh răng rửa mặt xong em bước ra:
- Xuống nhà thôi!- Em nắm vai thằng nhỏ cười
Nó vs em xuống dưới nhà, tiến ra phòng khách, thấy cô B, nhỏ L, nhỏ N đang ngồi ngoài đ, đang ngồi vs bà ngoại, mẹ, và các mợ em (Ko có ba em) . Em tiến ra:
- Anh H!- Nhỏ N thấy em đầu tiên, cất tiếng gọi
- Ừ!- Em nhìn nhỏ gật đầu cười
- Dạ con chào cô!- Em cúi đầu chào cô B
- Ừ, H vừa dậy à con? - Cô B nhìn em cười
- Dạ!- Em gãi đầu cười
Em quay qua nhìn nhỏ L, nhỏ gật đầu cười, em cũng thế
Đoạn rồi em ngồi xuống nói chuyện tý (Ko lâu) Đại ý là cô B khen vs bà là em ngoan ngoãn, hiền lành, lại còn giúp đỡ nhỏ N (Tự hào vãi hĩa hĩa). Đoạn rồi mẹ em đứng lên:
- Thôi có lẽ chuẩn bị nhỉ? - Mẹ em nói
- Ừ- Cô B ngước lên
Xong mẹ quay qua ngoại:
- Mẹ vào bóp nộm dùm con nhá!- Mẹ em nói
- Ừ- Ngoại gật đầu
Rồi tất cả vào bếp, cô B kêu cả nhỏ L và nhỏ N vào phụ, em ghé tai nhỏ N:
- Cẩn thận bể hết bát nhà anh nhá!- Em cười đểu, nói nhỏ
- Hứ!- Nhỏ nguýt em 1 phát
Cô B nhìn thấy, cổ nhìn em cười cười, em cũng gãi đầu cười:
- Anh ơi có trò gì chơi ko? - Nhóc H níu níu áo em
- À... chơi ú tim đê!- Em nhìn xuống thằng nhóc cười
- Dạ!- Nó cười tươi
- Cho em trốn trước đi để anh đi tìm- Em nói vs nó
- Ko! Oẳn đi!- Thằng nhóc lắc đầu, quân tử vãi
- Ừ!- Em cười
Em vs thằng nhóc oẳn và em.... vẫn thua (Tưởng bắt gà đc nó) Nó đi trốn, em đi tìm. Đang nhìn quanh quất thì nghe tiếng xa ba em về. Em chạy ra mở cổng, ba em đánh xe vào sân, xuống xe:
- Ba vừa về ạ!- Em cười chào ba
- Nhà mình cô B đến hả con? - Ba nhìn em, hỏi
- Dạ!- Em gật đầu
Đang đứng đó nhìn ba em bước vào thì:
- Ú!- Giọng nhóc H
Em quay người lại, thấy nhóc đứng ôm áo em từ phía sau, nó lẻn lẻn thế nào lại ra đc đằng sau xe, tài đ' tả đc, nó quay qua nhìn ba em:
- Con chào chú!- Nó nhìn ba em
- Ừ! Chào cháu!- Ba em nhìn nó cười
Xong ba em bước vào trong nhà, đang nhìn nhìn:
- Anh thua rồi! Làm tiếp đi để em trốn!- Nhóc H nói
- À... ừ!- Em gãi đầu
Và cứ như thế mấy ván liền, em tìm nó trốn, em trốn nó tìm, nó thì chạy đi tận đâu đâu em thì chỉ quanh quẩn tại tầng 1, có lúc nó trốn vào trong phòng bếp, em vào tìm đc thì nó cứ chui chui vào để cô B che cho, em giỡn nó 1 tý rồi lôi nó ra, cu cậu cười nắc nẻ, mọi người nhìn rồi bảo 2 anh em hợp nhau các thứ, mà phải công nhận là hợp nhau thật các thím ạ. Đến khi có 1 trận em đi tìm nó, lên lầu thấy cửa phòng ba mẹ cứ khép hờ lại, em nghĩ là nhóc H ở trong này, nhìn vô thì thấy ngoại em đang ngồi vào giường ủi đồ, bên cạnh là chiếc balo to đùng tò mò em bước vô:
- Thằng nhóc kia lúc nãy nó vào mà h hình như nó chạy đâu mất rồi!- Ngoại nhìn lên em cười
- Dạ!- Em cười gật đầu
Em ngồi xuống cạnh ngoại
- Ngoại ủi đồ cho mẹ à Ngoại? - Em hỏi ngoại
- Ừ, bà là mấy bộ cho mẹ con!- Ngoại em nói
Tự nhiên em lại chả muốn đi đâu nữa, ngồi coi bà em ủi đồ. Ngoại đồ xong thì ngoại ko gấp lại, cơ mà ngoại ko gấp hết, Ngoại tự nhiên lựa lựa rồi mới gấp:
- Sao ngoại phải lựa ra thế ạ? - Em hỏi tiếp
- Ừ, bà gấp bộ nào bộ nào lụa, là xong nó ko dính vải bỏ vào trước!- Ngoại em vẫn tiếp tục gấp đồ
-....- Em lặng im nhìn bà ngoại em
- Da 2 mẹ con mày giống hệt nhau!- Ngoại em nói
- Là sao hả ngoại?!- Em hỏi ngoại em
- Da nhạy cảm! Cứ cái gì vào trong vải, mặc ko đúng loại vải hay thời tiết là lại bị dị ứng!- Ngoại trả lời
- Đúng á Ngoại!- Em tròn mắt ngạc nhiên
- Cha bố anh! Nhìn đồ mặc trên người là bà ngoại biết rồi!- Ngoại nhìn em cười
Ngoại nói em mới nhớ, trước h đồ em mặc toàn mẹ em mua, em chưa bao giờ tự tay mua 1 bộ đồ cả:
- Mày thì mẹ mày đúc ra đó rồi! Nước da vs cái sống mũi là giống nhau in đúc!- Ngoại em nói
"Mẹ mày đúc ra đó rồi" Tự nhiên nghe xong câu này rất nhanh, em lại thấy cay mũi, nước mắt như kiểu trực chờ ứa ra ý các thím ạ, em ra khỏi phòng rồi xuống tầng 1, chạy nhanh ra phía sau nhà. Ngồi vào cửa sát mấy cái cây leo, tự nhiên nước mắt cứ trào ra mà ko thể ngăn đc các thím ạ Em lúc đó xúc động mạnh lắm, cố trấn tĩnh lại mình mà khó lắm, em cảm giác như mẹ em đi đâu xa lắm mà ko đc gặp mẹ nữa ý, những lần trước mẹ đi đâu công tác xa thì lại thấy gì cái tự nhiên lại thế này, nghĩ cũng buồn cười mà làm thằng con trai mà cứ lâu lâu lại mít ướt, nhớ mẹ trong khi mẹ đang ở trong kia chứ có đi xa đâu đâu, tự nhiên lại khóc
Nói thêm là hiện h đang có 2 người ảnh hưởng khá lớn đến em hiện tại, người thứ nhất thì có lẽ khỏi phải nói rồi đó là ba em, người thứ 2 là một người anh sinh năm 95, người chỉ dạy em những bước đầu tiên khi em muốn học it, vả dẫn dắt em đến tận bây giờ, người thứ 3 có lẽ là mẹ em, tự nhiên em lại nghĩ đến hôm sinh nhật, rồi những lần làm cho mẹ em buồn (Hồi bé em từng lấy trộm tiền các thím ạ, tất nhiên là chỉ 1 2k ăn thạch hay kem thôi trong khi bánh kẹo đầy nhà thì ko ăn, nhắc lại h thấy xấu hổ quá) Nước mắt em lại chảy ra nhiều hơn. Nói thật đến bây giờ, và trước kia cũng thế, chưa bao giờ em có cái suy nghĩ ai trong đời em có thể thay thế đc mẹ em kể cả V.A, vs em mẹ vẫn là "Number one"
Đang ngồi thừ người ra thì tự nhiên có người đập vào lưng:
- Anh ơi! Ko chơi nữa hả? - Giọng nhóc H
Em quẹt nhanh nước mắt rồi quay đầu:
- Em trốn đi đâu thế? - Em cười nhìn nó
Thằng nhóc tiến lại ngồi cạnh em:
- Anh buồn gì hả? - Thằng nhóc nhìn em hỏi
- Ko có gì đâu!- Em xoa đầu thằng nhóc, nhìn nó cười
- Chứ sao anh lại khóc? - Nó hỏi lại
Em ko nói gì, chỉ cười thôi, tự nhiên thằng nhóc đứng lên đi ra đằng sau em thì vẫn ngồi đó, 1 lát sau, thấy người đập vai mình, em quay nhanh qua và thấy nhỏ L đang đứng đó, cúi đầu xuống cười nhìn em, em cũng cười mỉm lại cái rồi nhỏ L tiến lại cửa ngồi xuống cạnh em:
- Nhóc H nói vs L à? - Em nhìn nhỏ hỏi
-....- Nhỏ cười gật đầu
- Hì!- Em bật cười
- H có chuyện gì thế? - Nhỏ hỏi em
- Tự nhiên mình lại thấy nhớ mẹ!- Em nhìn lung tung
- Nhớ mẹ á? - Nhỏ hỏi giọng ngạc nhiên
- Ừ, ko biết tại sao lại thấy điên điên thế nữa!- Em cười, vẫn ko nhìn con nhỏ, đưa tay lên vuốt đầu
- Hi!- Nhỏ bật cười
- Chắc mình buồn cười lắm nhỉ!- Em quay qua nhỏ L, cười hỏi
- Ko đâu!- Nhỏ L lắc đầu
Em vs nhỏ chả nói gì nữa, 2 đứa ngồi im lặng 1 tý:
- Thôi lên nhà đi! Ngồi đây cũng chả đc gì, lên kiếm cái gì chơi!- Em cười
- Ừ!- Nhỏ gật đầu
Xong em vs nhỏ đứng dậy, đang đi lên thì nghe có tiếng bước chân xuống, sau đó là cả mấy người phụ nữ xuất hiện, em nhìn thấy mẹ em tiến lại nhanh:
- Sao thế con? Sao lại khóc?!- Mẹ em mặt lo lắng thấy rõ, xoa xoa đầu em
Nhìn mẹ như thế em lại muốn khóc, cố kìm nén nó lại:
- Con ko sao đâu!- Em lắc đầu, gạt tay mẹ ra
Xong em cúi đầu, cố lách qua mấy người rồi bước nhanh, gần lên trên nhà thì đụng mặt ba em:
- Con sao thế H? - Ba em nhăn mặt, gằn giọng
- Dạ con....- Em cúi đầu xuống, gãi đầu
- Sao thế hả? - Ba em quát lớn
- Con.....- Em vẫn cúi đầu, nước mắt lại chảy rồi
- Con trai gì như thế hả? Ngẩng đầu lên! Nói!- Ba em quát to hơn
Em biết ba cáu rồi nên ngẩng người lên:
- Sao tự nhiên lại khóc? - Ba em thét lên
- Con... xin lỗi!- Em nước mắt chảy dài nhìn ba em
- Mày điếc à? Hả? - Ba em mắng
- Con xin lỗi ba! Tối con nói ạ!- Em nói nhanh, quẹt nước mắt
Xong em bước nhanh lên phòng, có tiếng đằng sau của những người trong nhà, lên đến phòng em đóng cửa rồi nằm vật ra giường, em lúc này nói thật là đ' hiểu là mình nghĩ cái gì trong đầu mà lại hành động như thế, đang nằm quay mặt vô tường thì nghe tiếng gõ cửa:
- H ơi! Mẹ vào đc ko con? - Giọng mẹ em
- ..........- Em chả nói gì cả
Rồi mẹ em đẩy cửa bước vào, nghe tiếng mẹ tiến lại, mẹ lên giường rồi cúi đầu xuống hôn vào trán em:
- Con ngốc! Mẹ vẫn ở nhà mà, sao tự nhiên lại khóc!- Mẹ xoa đầu em
-............- Em mếu mếu rồi
- Mẹ đi 1 thời gian rồi mẹ về mà! Con nghĩ gì mà lại khóc?!- Mẹ em nói
-.................
- Dzà, dậy nào!
Mẹ đỡ em dậy, rồi ngồi trước mặt em:
- Mình đàn ông gì mà mít ướt thấy sợ!- Mẹ làm bộ nhăn mặt, rồi cười lau nước mắt cho em
- .................- Em lấy tay lau nhanh nước mắt
- Mẹ chỉ đi vài năm thôi! Con cũng tập quen dần đi chứ đâu thể sống vs mẹ cả đời đc!- Mẹ vuốt vuốt mặt em
- ............- Em nhìn mẹ mắt lại đỏ, cố nuốt cục nghẹn vào trong
- Mẹ hứa vài tháng mẹ về 1 lần mà, tự lập dần đi chứ!- Mẹ em cười, vẫn vuốt mặt em
- Dạ!...- Em lúc này đã lên tiếng cơ mà vẫn chưa hết xúc động
- Con phải cứng rắn lên chứ, con cứ thế này mẹ đi làm sao yên tâm đc!- Mẹ em thở dài
- Dạ!....- Em gật đầu
Xong em hít 1 hơi thật sâu, cố giữ bình tĩnh lại, rồi đưa tay quẹt nhanh hàng nước mắt:
- Ừ, đúng rồi! Thế mới là Hoàng Phương chứ!- Mẹ em cười tươi, nhắc lại cái biệt danh của em từ bé đc ghép tên em vs tên mẹ
- Hì!- Em toét miệng cười
- H đi tắm rồi ra ngoài chuẩn bị ăn cơm! Nha!- Mẹ lại cười, nhìn em
- Dạ!- Em gật đầu
Rồi em bước vào nhà tắm, rồi bước ra thấy đồ dọn ra rồi, mọi người và ba lại bình thường lại vs em, ba gọi cho 2 chú bạn thân rồi tất cả nhập tiệc...
P/s: Em có trẻ con, mít ướt quá ko các thím nhỉ? Mọi người cứ gạch đá quăng thoải mái ạ
Tư vấn 2
Vấn đề cần đc thông não ạ
1. Hôm qua chat vs gái, gái bảo nếu thích thì để buổi trưa gái sang nấu cơm cho, rồi gái vs em ăn chung vì đằng nào buổi trưa mama gái cũng ko về Em đang có ý định như này: Nhà em có 2 bộ chìa khóa mà hầu như toàn em cầm vì lúc ở nhà mẹ em cũng đi làm cả ngày, h em muốn đưa cho gái 1 bô để lỡ 2 đứa có về khác h nhau thì cũng tiện cho gái để còn việc học thêm buổi chiều nữa
2. Lúc chiều gái đến nhà em, 2 đứa học chung, gái vừa nấu cơm cho em rồi về nhà nấu cơm, nhìn cái mặt đeo cặp kính, mồm thì ngậm cái ống hút cốc cafe trông dễ thương lắm các thím ạ (Nói để các thím GATO tý hĩa hĩa) Loay quay 1 hồi thì mẹ gái gọi điện bảo sang ăn cơm, cô cũng có nói là thích thì cứ sang nhà cô mà ăn nhưng em từ chối
Nghĩ 1 hồi thì thấy mình đã nhận đc từ gái những thứ đồ khá là có giá trị ạ, gái tặng em 1 sợi dây chuyền hôm sinh nhật và cái đồng hồ (Cái dây chuyền thì em ko biết cơ mà cái đồng hồ em biết nó khá đắt @@!!) Nhưng em thì lại chưa tặng đc gì nó "to" 1 tý cho gái cả, đc mỗi con gấu bông vs bó hoa, lâu lâu ly kem các thứ thôi, đi chơi cũng 2 đứa trả chung (Dù em trả nhiều hơn) Nên em muốn nhân cơ hội 14/2 mình sẽ mua cho gái 1 cái gì đó nó có giá trị 1 tý ạ, tất nhiên ý em ko phải là dùng tiền để níu giữ nhau nhưng em nghĩ đó là diều đương nhiên ạ và cũng vì em thật lòng muốn đc dành cái gì đó cho gái ạ. Thì em muốn hỏi các thím 2 vấn đề trên em có đúng ko ạ? Còn lại nữa là cái "2" thì nhờ mọi người tư vấn dùm em nên chọn quà gì ạ? Tất nhiên là em thì ko thể mua đc nhà lầu xe hơi nhưng tầm vừa vừa thì em mua đc ạ
Update: 14/2 và 15/2: Valentine, hậu valentine
Tính chỉ xin tư vấn thôi, cơ mà nghĩ lại thôi thì cứ viết ra.Sau khi hỏi các thím 1 hồi thì em quyết định tặng gái 1 cái lắc chân, lên mạng xem thì giá lung tung phèo vãi, éo gì lắc chân bạch kim mà có 120k, Inox nguyên chất mới đúng hơn, theo em là như thế, có cái thì đến gần 72m
Sáng đi học thì vẫn bình thường, xong tiết 2 thì thầy TPT vào:
- Học xong tiết 3 đc nghỉ nhé!- Thầy nhìn tụi em nói
Cả lớp rống lên, riêng tụi em rống nhất, em nhảy lên lưng thằng béo, bá vào vai nó, mò tay xuống bóp vếu =)), hài vãi
Xong tiết 3, lúc đầu em tính rủ thằng bạn đi cùng cơ mà nghĩ lại thì thấy mỗi mình đi hay hơn, xấu đẹp gì cũng là mình chọn, kéo thêm thằng bạn vào lại thêm cho mình cái cớ để thoái thác trách nhiệm bản thân (Nói nghe oai vl) Nên em quyết định.... di 1 mình
Đi rút tiền rồi vòng xe qua PN, vào 1 cái tiệm cũng hơi to to, và việc đầu tiên em làm là.. nhìn bảng giá, bước lại chỗ trong cùng nơi vắng khách nhất:
- Chị ơi!- Em gọi chị nhân viên
- Em cần gì? - Chỉ cười hỏi
- Chị cho em xem mẫu lắc chân bằng vàng trắng cho con gái ạ!- Em cười lại, nói
Chỉ cúi xuống lấy trong tủ kính ra 1 cái đĩa vuông toàn dây vs thọng, em lúc đó muốn làm thằng Luyện lắm, mỗi tội éo có gan hĩa hĩa
- Mua tặng bạn gái 14/2 hả? - Chỉ hỏi em tiếp
- Dạ!- Em gãi đầu cười
- Em chọn lắc tay và vòng chân là hợp đấy, nó mang nhiều ý nghĩa lắm.....
Chỉ blah...blah.. 1 hồi, nào là níu giữ, nào là bền chặt... em nghe mà buồn ngủ bm, cơ mà chị này xinh cho nên cứ đứng ngắm vậy:
- Em chọn kiểu nào?!- Chỉ chốt 1 câu
- Chị chọn hộ em đc ko ạ? Em ko biết!- Em gãi đầu cười nhăn
- Hay em chọn kiểu có khắc tên đi!- Chỉ nói
- Mà khắc lâu ko chị? - Em hỏi
- Ko đâu! Tầm 15p thôi!- Chỉ lắc đầu cười
- Dạ thế chị làm cho em đi!- Em cười, đưa tay vuốt đầu
- Em chọn mặt nào?!- Chị hỏi lại
- Lá cây đi chị!- Em tay chỉ chỉ vô cái tấm hình lá cây
- Tên em vs người yêu em nhé!- Chỉ nói
- Dạ!- Em gật đầu
- 2 em tên gì? - Chỉ lấy giấy bút ra
- H và V.A ạ!- Em nhìn nhìn vô tờ giấy
Chỉ ghi ghi vô tờ giấy:
- Em ngồi đó đợi 1 tý, hôm nay khách hơi đông!- Chỉ nhìn em cười
- Dạ!- Em gật đầu cười
Em tiến ra ghế ngồi, rút cái đt ra nghịch, mà nhắc đây mới nhớ, em bắt đầu thấy khoái con oppo của thằng bạn em rồi, ko biết sao nữa! Ngồi quẹt quẹt rồi nhìn ngang nhìn dọc 1 tý thì cũng xong:
- Em ơi!- Chị bán hàng gọi em
- Dạ!- Em ngước mặt lên
Chỉ vẫy tay gọi em lại, em tiến lại:
- Của em này!- Chỉ mở cái hộp, dẩy cho em xem
Em ngó ngó 1 tý, khá đẹp các thím ạ:
- Chỉ cho em thanh toán!- Em nói
Em lấy balo kéo ra. em ko thích bỏ nhiều tiền vào ví, cảm giác nó cứ thế nào ý, chị kia thì bỏ vào túi cho em:
- Của em hết 6m7! Cả mặt khắc và tiền gia công- Chỉ đẩy cái túi lại cho em (Thật nè, ko các thím lại bảo em chém gió )
Em tính tính tiền:
- Chị cho em gửi tiền ạ!- Em đưa tiền cho chỉ
- Cảm ơn em!- Chỉ nhận lấy tiền, cười tươi
Em bỏ hộp quà vào trong cặp:
- Hóa đơn của em này! Valentine vui vẻ nhé!- Chỉ đưa cho em tờ hóa đơn, vẫn cười
- Cảm ơn chị! Em về đây ạ!- Em cười tươi, nhận lấy tờ hóa đơn
- Ừm!- Chỉ gật đầu
Xong em bước ra ngoài, cũng éo chú ý tờ hóa đơn nữa, vứt cmnl Em phóng xe về nhà, chơi điện tử 1 hồi rồi ăn cơm, cơm xong thì... lại oánh game Tầm 12h15, thì em nhắn tin cho gái:
- Ê mèo, đang làm gì đấy?
1 lúc sau thấy âm báo tin nhắn, là gái:
- Đang làm quà cho anh! ^^!!
Em nghe câu đó xuống là lại thăng thiên các thím ạ Sướng mê tơi:
- Quà gì đấy? =p~- Em nhắn lại
- Bí mật!- Gái nhắn
- Bật mí đê! ;
- Ko bật mí đc! :3
- Hay là bánh mí kẹp dăm bông? :-?
- Cho đoán cả đời =)))
- Thứ gì nhạy cảm lắm hả? :3
- Lại bắt đầu đấy =.=
- Thì anh đang đoán mà :v
......................
Em vs gái blah... blah... 1 hồi:
- Thôi ngủ đi! 2h anh sang đón!- Em nhắn cho gái
- Dạ! ^^- Gái nhắn lại
- PP
- Pipi anh!
Em lại tiếp tục game và game, cơ mà hơi đuối, tầm 10p sau thấy chán chán lại lên nằm nghe nhạc, 1h30 em đi tắm, nước hoa nước quả các kiểu con đà điểu, quần áo chỉnh tề, em éo có comple hay thứ gì kiểu như thế nên cứ trẻ trâu manh động à nhầm! Trẻ trung năng động thôi! Đeo cái balo phóng xuống dưới nhà, mẹ ko ở nhà thế nên tự cho mình cái quyền đc phép chưng dụng con AB, (Đó là em ko biết đi oto, chứ ko thì chắc cũng nổ luôn cái Camry LE của mẹ em quá hĩa hĩa, thím nào bào em làm màu đấm phát chết luôn). Dắt xe ra khỏi nhà, rồi em chạy vào khóa nhà cẩn thận, em phóng sang nhà gái. vs 1 tâm trạng như vừa hút cỏ xong luôn (Dù em ko biết vừa hút cỏ xong thì như nào, cơ mà nghe bảo phê lắm nên cứ lấy ví dụ thế! E hèm) Sang đến nhà gái:
- V.A ơi!- Em gọi gái
- Anh mở hàng cho nhà em cái chuông cửa đi!- Gái từ trong nhà nói vọng
- Em ngơ ngơ loay quay 1 tý, rồi thấy gái chuông cửa mới, tự nhiên lại buồn cười, đưa tay nhấn 1 phát rõ kêu, gái bước ra, cũng phong cách trẻ trâ... à nhầm! Trẻ trung năng động như em, quần jeans, áo phông, giày búp bê mới chất:
- Ai đây ta? - Em vờ nhăn trán, văn văn cằm
- Hi, đẹp ko? - Gái cười tươi
- Hơi đẹp chút xíu!- Em nhăn răng
Gái cười rồi ngồi lên xe, em phóng đi. Đang đi:
- Mẹ vs hai em về rằm à? - Em quay ra sau hỏi gái
- Dạ!- Gái gật đầu
Đang vừa đi vừa chém gió:
- H anh định đi đâu? - Gái hỏi
- Cứ đi đi!- Em cười đểu
Em vòng xe qua trường cấp 2, dừng xe, đạp chân chống rồi bước xuống, quay lại gái thì thấy gái đang cười tươi:
- Còn nhớ ko? - Em hỏi gái
- Nhớ sao hok? - Gái nhìn em cười
Các thím biết em dẫn gái đến đâu ko? Quán nước mía đó
Bọn em bước vào, gái vs em kéo ghế ngồi xuống, quán cũng thưa thớt vài 3 mạng tầm tuổi bọn em:
- Cô X ơi! Cho cháu 2 cốc nước mía ạ!- Em nhìn vô trong gọi luôn
- H à bây? Lâu lắm ko đến quán cô nha!- Giọng cô kia
- Hì dạ! Tại cháu cũng bận học!- Em gãi đầu, nhăn răng
Em quay qua gái:
- Em nhớ lần đầu 2 đứa mình thấy nhau ko ? - Em cười, hỏi gái
- Có chứ! Anh ngồi đúng chỗ này luôn! Anh L ngồi cạnh anh, em ngồi đối diện, bạn anh ngồi bên này nè!- Gái lấy tay chỉ chỉ
- Hì!- Em cười
- Mà hình như cũng đúng chỗ này luôn anh nhỉ? - Gái nhìn em, hỏi
- Hình như thế! Hồi cấp 2 anh vs thằng L đến quán này toàn ngồi 1 chỗ này mà!- Em cười
Ngồi 1 tý thì cô kia bưng 2 ly nước mía ra:
- Con cảm ơn cô!- Em cười, nhìn lên cô
- Người yêu hả H? - Cô nhìn gái, cười
- Đâu cô! Vợ con!
Em nhìn sang gái cười đểu, gái nhướn người lên đánh em 1 phát:
- Thằng này đc ha! Có vợ rồi ko báo cô!- Cô cũng xoáy em
- Chưa cưới cô ơi! Bao giờ cưới con nói!- Em vẫn cười
- Đc! Nhớ nhá!- Cổ cũng cười nhìn em
- Ok Madam!- Em nói rồi cắm đầu xuống, ngậm cái ống hút
- Thôi 2 đứa uống nhá! Cô vô trong!- Cổ nói
- Dạ!- Giọng gái
2 đứa ngồi vừa uống nước, vừa chém gió:
- Anh này!- Gái gọi em
- Hử? - Em ngước mặt lên
- Anh thích em từ bao giờ? - Gái hỏi, cơ mà đỏ mặt rồi, hĩa hĩa
- Từ cái nhìn đầu tiên!- Em nhìn thẳng vô mắt gái nói
Gái cúi mặt xuống:
- Thế... cái gì làm có ấn tượng đầu vs em!- Giọng gái ấp úng rồi nói nhanh
- Thì cũng như mấy thằng con trai khác thôi! Thấy em xinh thì anh thích!- Em cười, nói
- Em thì lúc đầu thấy anh, cứ tưởng anh kiểu ngố ngố, bị anh L bắt nạt! Hi!- Gái nói rồi che miệng cười
Em bật cười:
- Chứ h thấy sao? - Em hỏi gái
- Như cáo già ý!- Em làm bộ nhăn mũi
- Ta ngây thơ như này lại bảo ta cáo già là sao? - Em làm bộ ngạc nhiên
- Xí, anh mà ngây thơ thì chả ai là đen tối cả!- Gái hếch mũi nói
- Hề!- Em cười toe
- Anh biết em ấn tượng đầu tiên cái gì về anh ko? - Gái hỏi em
- Là cái gì? - Em háo hức, đầu ngó ngó
- Giọng nói!- Gái nói
- Giọng nói á? - Em tròn mắt
- Ừa!- Gái gật đầu cười
- Tưởng là mình giống Kim Tan hay gì! Chứ giọng nói thì có gì!- Em nói
- Anh ko biết đâu! Nhỏ h em chưa thấy đứa con trai nào nói giọng bắc cả, nghe nó dễ thương lắm! Hi!- Gái lắc đầu rồi cười
- Úi xời ơi! Tưởng cái gì!- Em làm bộ, cơ mà vẫn cười
- Hi! Cách anh nói chuyện cũng thấy nó ấn tượng, chứ anh nhìn bề ngoài nhìn giống công tử bột cực, con trai gì đâu mà da trắng,tóc thì chải chuốt, em điệu lắm biết ko? - Gái cười rồi làm bộ
- Mình chia tay luôn nhá!- Em làm bộ tỉnh queo, vờ quay người đứng dậy
- Anh dám ko? - Giọng gái
- Tất nhiên là ko! Hề!- Em quay lại, lắc đầu rồi cười toe toét
- Hi!
Em vs gái vừa uống nước vừa chém gió 1 hồi rồi cả 2 đứng lên:
- Cô X cho con gửi tiền ạ!- Em nói
Cô X bước ra:
- Cô cho con gửi ạ!- Em đưa tiền cho cô
........
Em vs gái đứng cùng cô X 1 tý, rồi chào cô đi, bọn em đi chơi công viên, khu trò chơi, móa mấy thằng choai choai éo hiểu GATO hay sao mà đi oto điện cứ nhằm xe em mà húc lấy để các thím ạ, cả bọn trẻ con nữa chớ, gấu em thì cứ bị húc là lại kêu lên, lại điếc cả tai, đau cả đầu, chơi xong trò tàu lượn, xuống thì mặt mũi thấy xanh lè trông sợ bm, thế mà cứ cứng bảo "Em ko sao!" Em mà có sao chắc mai anh vào Chợ Rẫy thăm em quá gấu ạ
Xong gấu em đi MS xem phim, xem ĐNTC, công nhận oánh nhau phê vãi, tầm chập tối thì gái dẫn em vào 1 nhà hàng Tàu, ăn Cơm Chiên Dương Châu (Em biết cái này, bigc gần nhà em nó bán hơn 60k Em đùa đấy) Ăn xong, bước ra xe:
- Tối rồi đi đâu nữa ko em? - Em quay qua hỏi gái
- Thôi! H về nhà em đi! Còn về học bài - Gái nói
- Ừ!- Em cười
Em hiểu gái, còn nhớ có 1 cái stt ghi, em ko nhớ kỹ nhưng đại ý là gái đang muốn phấn đấu để đc "xứng" vs em hơn. V.A này! Cứ là em đi nhé, vì anh yêu em! Thế là đủ rồi :Hề!
Đưa gái về nhà, đi vs gái vào phòng, em ngồi vào giường, thấy gái lôi ra 1 hộp quà:
- Tặng anh! Mừng valentine!- Gái cười, đưa hộp quà cho em
Em cười nhận lấy hộp quà:
- Anh đc mở bây h chứ? - Em nhìn gái, hỏi
- Ừ- Gái gật đầu
Em mở hộp quà ra, 1 cái áo vs 1 tấm thiệp gái làm" Be my Super Hero, be my Valentine" khá đẹp các thím ạ, em bật cười, quay qua mở cái balo ra, móc lấy cái hộp:
- Dzà....
Em quỳ xuống trong lúc gái chưa hiểu gì, mở cái hộp ra, lấy cái lắc rồi đeo cô chân gái, rồi em đứng lên:
- Anh mua đấy à? - Gái nhìn xuống dưới chân
- Ừ!- Em nói
- Đắt ko anh? - Gái nhìn em
Em cưới lắc đầu, sau đó chuyện gì các thím cũng biết rồi, trước thì em có nghe các đàn anh dặn, và nói là sẽ còn nhiều lần, nên em có "thủ" ở trong ví ạ, mua như thế nào thì em kể sau ạ
Xong xuôi thì phần vì học hành, phần vì... ngại nên em về, về nhà thì em vừa chơi game vừa chém gió vs các thím, rồi tầm 10h kém em đi ngủ, vì có hẹn vs thằng Tu ngày mai đi VT (Em có việc ạ)
Đang phiêu giấc nồng thì đt kêu, em ko nhớ lúc đó là mấy h nhưng khuya rồi các thím ạ, nhìn vào màn hình thì thấy... nhỏ L, em hơi ngạc nhiên:
- Sao thế L? - Em bắt máy
- H ngủ rồi à? - Nhỏ hỏi
- Ừ!
- H xuống nhà gặp mình tý, mình đang ở dưới nhà H nè!- Nhỏ nói
- Ơ L đang ở dưới à? - Em ngạc nhiên
- Ừ!
- Ok!
Em mặc cái quần vào rồi phóng xuống dưới nhà, ra ngoài thấy nhỏ L đang đứng trước cổng:
- L có chuyện gì thế? - Em mở cổng bước ra
- Nè!- Nhỏ chìa cái túi nhỏ cho em ra
- Cái gì đây!- Em ngơ ngơ nhìn nhỏ, chỉ chỉ vô cái túi
- À... Quà mẹ mình đi rằm bảo mình đem cho H!- Nhỏ ấp úng
- Sao ko để mai đưa! Mà L sao thế? - Em cười rồi nhìn nhìn nhỏ
- Ko!- Nhỏ lắc đầu
- ..............
- Thôi mình về đây!- Nhỏ cười
- Cần mình đưa về ko? Đêm hôm thế này!- Em hỏi
- Thôi ko cần đâu! H vào nhà đi!- Nhỏ nói
- Ừ! Thế về cẩn thận! Ngủ ngon nhé!- Em cười
- Ừ. Hì!- Nhỏ cười
Xong nhỏ bước ra xe, phóng đi, em đóng cổng rồi bước vô nhà, lúc đó đang buồn ngủ, mà cái tính em buồn ngủ thì ít cái gì khiến em tỉnh táo lắm, ném mẹ nó cái túi ra bàn rồi em lên ngủ tiếp
...............
Sáng hôm sau, đi vs thằng Tu ra VT (Tất nhiên là có giấy xin phép nghỉ học, cơ mà tự ký, nói cách khác nó là bùng học hợp pháp các thím ạ) Cả trưa ko đc ngủ tý nào, chiều về 4h nằm vật ra giường ngủ luôn, ngủ dậy tắm táp rồi bay xuống nhà tính nấu cơm, nhớ có cái túi khi đêm qua, mở ra tính xem cái gì thì... là 1 cái quần jeans. WTF? Cô B sao tự nhiên lại tặng rằm cho mình quần jeans? Thấy 1 cái thiệp em mở ra:
"Gửi H: H ơi, khi nhận đc bọn quà này H đừng nghĩ gì nhiều nha! Mình chỉ muốn H tin mình thôi, về chuyện của mình và T H nói H ko nghĩ gì cả, nhưng mình luôn cảm thấy H đang ko tin mình. Mình suy nghĩ cho việc này nhiều lắm, 10h30 mình mới quyết định, mình muốn chứng minh mình ko còn gì vs T cả. Còn nữa, người ta bảo Valentine là dịp con gái tặng quà cho người mình thích để cầu mong may mắn cho họ ^^ Mình chọn cái áo này vì mình thấy H hay mặc quần jeans và H mặc khá đẹp, mình cũng ko biết H mặc cỡ gì nữa. Hy vọng H mặc hợp và thích nó. ^^"
Cầm tờ giấy vừa đọc mà tay em run run, nuốt nước bọt dù miệng khá khô, đọc xong thì dứng hình luôn........
P/s: Thứ 2, làm sao đụng mặt vs nhỏ L đây???
17/2: Chán
Buối sáng, vẫn là 1 buổi sáng bình thường như bao buổi sáng khác, em dậy đánh răng rửa mặt rồi đi học, tiết 2 xuống dươi nhai tạm cái bánh mì, học QP chán quá, chưa xong lý thuyết thế là éo đc bắn súng, em lại chạy ra nhà vệ sinh :3, đùa chứ em có làm gì đâu Đi học về thì em đi mua đồ, lần đầu tiên luôn các thím ạ, đi siêu thị thôi, em sợ bị bắt gà lắm, căn bản là đi vs mẹ riết rồi mấy chị bán hàng quen cmn mặt nên mình cũng dễ mua, xong xuôi cũng gần 12h, (Gái đang có anh trai ở nhà các thím ạ, nghe đâu cuối tháng mới đi, là phải cuối tháng gái mới sang nhà em đc, nói về cha này thì cũng éo có gì đặc biệt ngoài việc cực kỳ ít nói, đhs con em thì hót như sáo cả ngày mà thằng anh thì như hến, chắc phải có mình vào dung hòa hĩa hĩa, em tự hào về điều đó, em đùa thôi chứ chả phải nói xấu gì đâu nhá , cực kỳ chiều em gái, nói cái mịa gì chả cũng chỉ cười rồi làm , hơi bị kết thằng anh vợ rồi đấy :3)
Về nhà thị quất tạm cái bánh mì (Éo muốn nấu ăn) Bật "Vê Sáu" lên hóng con c... à nhầm! Cô bạn (Facebook là: #MariaOmila, hay còn gọi là Ng...ực..ực... Đúng kiểu con gái em thích kết bạn luôn, tất nhiên là "Bạn" chứ ko phải "Bồ" nhé!) Ngoài việc đó ra thì em thấy cái chương trình này nó cứ kiểu rườm rà mà nhạt nhạt thế éo nào ý, lại thêm 1 con điên da thì đen xì "Anh ơi anh đẹp trai thế" Đù ngoài đường cả đống thằng đẹp trai đấy, mặt như thế mà chạy lại nói vs nó xem có vào viện răng hàm mặt phẫu thuật chỉnh hình ko nhé, như diễn hài ý, xem đc nửa em tắt luôn. Túm váy lại đây là những gì em cảm nhận về "BTVV" thím nào gạch đá gì tùy ạ
À quên! Còn 1 cái nữa là em thấy Quỳnh Anh Shin éo xinh bằng gấu em, thế thôi ợ
Éo Face phiếc gì nữa, bỏ 1 bữa làm nhiệm vụ để lên giường phiêu du, 1h15 thì em dậy, đánh răng rửa mặt rồi tắm phát, cầm máy gọi cho nhỏ N (Em mong hôm nay nhỏ kêu nghỉ để em ở nhà làm nhiệm vụ) :
- Anh à! Em N nè!- Nhỏ bắt máy
- Ừ. Chiều nay học ko? - Em hỏi nó
- Có chứ anh, mà đã đến h đâu!- Nhỏ dập tắt tia hy vọng của em
- Ừ anh chỉ hỏi thế thôi! Tý học nhé!- - Em chán nản
- Dạ!
.............
Em vs nhỏ blah...blah... 1 hồi thì nhỏ chào em, cầm đt lên soi voz vs facebook tý. Tiện đây các bác túm váy hộ em cái thớt này luôn, lúc đầu đọc cứ tưởng máy bay, xong lại nghĩ thớt là girl
Xong em tắt máy, mặc đồ vào rồi bay xuống nhà, khóa nhà cẩn thận rồi em phóng xe ra ngoài, cứ nghĩ đến việc phải đụng mặt nhỏ L làm em có đôi phần khó xử và áy náy, cảm giác kiểu cứ ngại ngại thế ếu nầu ý, nghĩ lại thì việc này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, vs cả các anh em cũng đã tư vấn là phải tỏ ra thật bình thường vs nhỏ nên em cứ phải chuẩn bị tinh thần (Đây ko phải là vs V, mà vs V em cũng suýt nữa phải gánh chịu hậu quả rồi, nên em sẽ ko nói vs V.A đâu, đâu phải cái gì cũng có thể cho V.A biết đc, đến đâu thì đến đã) Đến nhà cô B em bấm chuông, rồi nhỏ N chạy xuống mở cổng:
- Anh vào đi!- Nhỏ đứng trước cổng, cười
- Ừ!- Em gật đầu cười
Em chạy xe vô rồi bước vô nhà, thấy 1 cái xe đạp điện dựng ngoài sân:
- Xe đâu đấy?! Ai đến hả? - Em quay qua nhỏ N, tay chỉ ra đằng sau
- Con bạn em đến! Nó nhờ học vs ạ!- Nhỏ N nhìn em cười
- Thế là h anh phải kèm cho cả 2 luôn à? - Em tròn mắt
- Hì!- Nhỏ cười toe
Xong nhỏ níu tay em bước lên lầu luôn, em thì chán chả buồn nói (À... Thím nào có ý đồ some siệc gì thì đề nghị gạt cmn bỏ ngay cái ý đồ đen tối đó đi nhé) Lên đến phòng thì em vs nhỏ N bước vào, thấy con nhỏ đó đang ngồi giường xem s.... sách! Sách các thím ạ! Xem sách! È hèm!, thấy em nó đứng dậy, éo chào hỏi cái mẹ gì, nhìn em cứ như ngươi đi ngoài đường ý (Dù em vs nó éo có quan hệ gì, nhưng ít nhất em cũng là thằng sẽ truyền dạy kiến thức sinh... à nhầm! Toán học cho nó kia mà!) Mà cái tính em trước h ghét nhất cái thể loại con gái mới vào éo mở họng ra đc 1 câu, thứ 2 là mới gặp lần đầu, chưa quen biết mẹ gì đã ăn nói kiểu độp chát, văng tục này nọ, tất nhiên là nói chuyện vs em khá là thoải mái, nhưng em quen niệm khi nói chuyện vs người lớn tuổi hơn (Bậc anh chị) thì phải có 1 sự lễ phép nhất định, coi như là sự tôn trọng mình dành cho họ,chả thà khi quen rồi muốn ra sao thì ra mà em nghĩ đó éo phải là cá tính đâu các thím ạ, đó là mất dạy:
- Đây là bạn em! Nó tên C G!- Nhỏ N nhìn em cười
Em chỉ gật đầu cái chứ éo nói cái gì, nhỏ kia cũng éo phản ứng gì, bắt đầu có ác cảm vs con nhỏ này rồi. Em tiến lên bàn, đặt cái balo xuống, mở sách ra:
- Hôm nay học hình nhá! Tam giác đồng dạng!- Em nhìn xuống dưới
- Dạ!- Nhỏ N gật đầu
Thế là em lại dạy, 2 đứa kia lại chép và chép, nhỏ N thì ko đến nỗi còn nhỏ kia thi...:
- Em hiểu gì ko? - Em nhìn nhỏ
-.............- Con nhỏ lắc đầu
- Đây này....
Em chỉ chỉ 1 hồi, nó vẫn chỉ lẩm bẩm đc 1 ít, em chán quá rồi, lắc đầu:
- Thôi để hôm sau em đưa quyển vở của N về ghi rồi học lại nhá!- Em nói
-.......- Nhỏ gật đầu
Em nhìn quả N khẽ nhăn mặt, lắc đầu, nó thì gặm bút ngước lên nhìn em, em ngồi tý để 2 đứa kia làm bài tập, tranh thủ ngồi luyện lại cái trò chim pháp, max của em là 200đ, và h em thấy chọt đc đến 200đ thì tay em cũng đau gần 1 tuần , 2 nhỏ đang làm bài thì nghe có tiếng bấm chuông, biết nhỏ L về rồi em cũng chuẩn bị sẵn tâm lý:
- Chắc hai em về!- Nhỏ N đứng dậy
- Ừ!- Em gật đầu
Xong nhỏ N bước xuống, em ngồi vs nhỏ kia, nhìn nhỏ làm hình như hơi bí, cơ mà em éo care lắm kệ mệ nó, xong nghe tiếng chân bước lên:
- Anh H đang ở trong đó hả? - Giọng nhỏ L
- Dạ! Cả con C G nữa!- Giọng nhỏ N
Em ngước mặt lên, thấy nhỏ L vs nhỏ N ngoài cửa, con bé kia thấy nhỏ L thì đứng dậy liền:
- Em chào chị L!- Nó cười tươi
- Ừ!- Nhỏ L gật đầu cười
Đạ mấu sao lúc nãy mày éo chào tao??
- L vừa đi học về hả? - Em cười nhìn nhỏ L
Nhỏ nhìn em "Lạnh lùng" éo biểu lộ 1 tý cảm xúc gì, em thở dài:
- Anh vs hai em có chuyện gì hả? - Nhỏ N hỏi
- Làm bài đi!- Em nhăn mặt
- Pùz.!!- Nhỏ lại cứ cái điệu bật môi ra, mà sao em lại thấy nó éo có tý gì hài hước cả
Em nghe loáng thoáng ngoài kia tiếng nhỏ L vs.... giọng con trai Éo chịu đựng đc tò mò nên em bước ra:
- Thôi cậu xuống đi! Tý xuống tớ pha nước quả cho!- Nhỏ cười vs thằng kia
- Ừ!- Nó cười gật đầu
Éo phải thằng T, mà em cũng chưa gặp nó bao giờ.Em nhìn thấy nó thì cũng cười gật đầu:
- Anh là...- Nó gãi đầu, chỉ tay về phía em
- À mình là con của người cô B! Đến kèm cho em của L ấy mà!- Em cười gật đầu
- Dạ...!- Nó lại cười gãi đầu, éo hiểu sao nó cứ có vẻ lúng túng khi gặp em, mình có làm gì nó đâu
- Mình tên H!- Em cười đưa tay ra bắt tay nó
- Dạ... Em tên V!- Nó đưa tay ra bắt tay em
- Nhìn cái mặt mình thế này mà cậu lại xưng em hả? Cũng trẻ tuổi con trâu! 97 cậu ạ!- Em làm bộ ngạc nhiên, xong cười nói đùa vs nó
- Cậu cũng 97 hả? - Nó ngạc nhiên
Em cười tươi:
- Thôi V xuống nhà đi! Tý L xuống- Nhỏ L nhìn thằng kia cười
Nó nhìn nhìn em rồi bước lại cầu thang, em quay qua nhỏ ::
- H vào đây mình nói tý!- Nhỏ nhìn lên em
- Có chuyện gì thế? - Em ngơ ngơ
Nhỏ L ko nói gì, mở cửa phòng bước vào, em bước theo, cũng éo đóng cửa luôn (Em cần sự minh bạch ) :
- Có chuyện gì thế L? - Em hỏi nhỏ
- H.... Trả mình cái quà mình tặng H hôm bữa đc ko? - Nhỏ nhìn em, ấp úng rồi nói nhanh
Em đứng cmn hình mất mấy giây, shock quá:
- Sao lại thế? - Em hỏi nhỏ
- Mình ko muốn H nhận món quà đó từ mình!- Nhỏ nhìn em
- Nhưng mình nhận rồi còn gì!- Em cười
- Mình ko muốn tặng H nữa! Muốn tặng người khác!- Nhỏ nhăn mặt
- Tính đòi lại quà à? Lên báo đấy!- Em cười, nói đùa
- ..........- Nhỏ cắn môi nhìn em
Em nắm vai con nhỏ:
- Ko đc đòi lại nữa! Cứ coi như L tặng mình như tặng 1 người bạn bình thường đi! Sinh nhật mình L cũng đâu tặng gì cho mình! Cứ coi như L trả nợ cho mình đi ha!- Em nhìn nhỏ, cười
Cứ tưởng công tác tư tưởng vs con nhỏ này như thế là đã thành công! Ai ngờ nhỏ L nhìn em 1 hồi, rồi lấy tay gạt tay em ra khỏi vai nó:
- H trả lại quà cho L đi!- Nhỏ nhăn mặt nhìn em
- Mình cất tủ kính rồi!- Em cố cười lại phát nữa
*Pét* Nó ăn em 1 tát vào mặt, nhẹ thôi, em ngơ ngơ nhìn nó:
- Cậu là thằng Sở Khanh, trả quà đây cho tôi!- Nhỏ hét to
- L... sao thế? - Em lắp bắp. lúc đó sợ thật các thím ạ
Nhỏ L mặt lầm lì nhìn em, nghe đằng sau thấy tiếng bước chân, nhỏ N bước vô phòng:
- Hai sao vậy hai?!- Nhỏ N chạy lại cạnh chị nó, nắm tay chị nó hỏi
- Trả quà đây!- Nhỏ L lại hét lên
Nó chạy lại tính đánh em phát nữa, em chộp lấy tay nó, lúc này em tức rồi:
- L làm sao thế? Điên hả? -Em nhăn mặt, gằn giọng
- Trả đây!- Nhỏ vẫn tiếp tục
Nhỏ N gắng sức giữ chị nó lại:
- Đừng bao giờ bắt 1 thằng như H phải trả lại những thứ đã thuộc về H!- Em cũng hét lên
Quay mặt ra cửa thấy con nhỏ lúc nãy vs thằng kia đang đứng đó, em tiến ra cừa:
- Ê!- Nó giữ tay em lại
- ........- Em nhìn nó
- Làm gì thế hả? - Nó nhìn em hỏi gằn
- Làm gì thì liên quan gì đến cậu ko? - Em bật lại
Em tiến về phòng nhỏ N, vơ cái balo, bỏ vội vàng mấy quyển sách vào. trong rồi đi ra, đi qua phòng nhỏ L ngó vào thì thấy nó đang ngồi vào giường, úp mặt xuống, xung quanh là 3 đứa kia:
- Trẻ con lắm L ạ!- Em nói lại
Xong thằng kia bước ra, em bước lại cầu thang, nó cứ "Ê" "Ê" phía sau cơ mả em cắm mặt bước nhanh, ra sân em lên xe phóng đi luôn
Về đến nhà, em lấy máy nhắn tin cho nhỏ N:
- Nói vs chị L anh H bảo chị bình tĩnh lại đi! Anh làm thế chả có gì sai cả
- Dạ!- Nhỏ nhắn lại
Em ngồi vào giường, tâm trạng bực tức nó vẫn còn trong người, 1 hồi thấy âm báo tin nhắn, em mở ra thì thấy của nhỏ L:
- H có ở vị trí của tôi đâu mà H hiểu đc tôi khó xử như thế nào? Ko làm thế thì H bảo tôi phải làm thế nào đây?!
Sẵn tâm trạng đang đ' tốt thế là em nhắn lại luôn:
- Thế thì đừng tặng, rách việc!
- H có trả lại ko?
Em éo thèm nhắn lại nữa, tắt cmn chuông, rồi vào nhà tắm.....
P/s: Cũng may tối qua và hôm nay làm đủ trò để tâm trạng nó tốt lên chút, chứ như tối qua bảo em type chắc em éo type nổi quá
P/s2: Em nên làm gì đây?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 18
Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 18
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Nhật ký voz, truyện tình yêu voz, yêu gái hư, yêu gái ngoan, tưởng nhầm gái hư, tuong nham gai hu dc nham gai ngoan, Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 18
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcwCShgaJqrPb6icDMAHkSKTHkvSQlf15fQ7K4NpGKW7FLMDioJC__F1GwPOBTxGu0OFdKEfR2_fXd_LpFF4H1pFelIsTc8YWOpCrP-H9YNr0JioyVDBFF3vS0mG2ZHoMH_rdCACux8zU/s1600/tuongnhamgaihudcnhamgaingoan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcwCShgaJqrPb6icDMAHkSKTHkvSQlf15fQ7K4NpGKW7FLMDioJC__F1GwPOBTxGu0OFdKEfR2_fXd_LpFF4H1pFelIsTc8YWOpCrP-H9YNr0JioyVDBFF3vS0mG2ZHoMH_rdCACux8zU/s72-c/tuongnhamgaihudcnhamgaingoan.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/tuong-nham-gai-hu-dc-nham-gai-ngoan-chap-18.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/tuong-nham-gai-hu-dc-nham-gai-ngoan-chap-18.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-