Chuyện tình zồng - Chap 1 - 18

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình zồng voz

PHẦN I

Là những cuộc tình mây mưa bao gồm từ chap 1 đến chap 18. Về phần này hãy đảm bảo bạn là 18+.
Nội dung bao gồm:
- Hài, hành động, tâm lí, xếp hình..v..v..
- Phần này mình không khuyến khích những thanh niên ăn chay đọc. Câu truyện mang tính chất tả thực, nhớ cân nhắc kĩ vì nó rất là bựa, mình khuyên các bạn nên bắt đầu đọc từ chap 19.

Chap 1

Sau 1 thời gian em và Linh chính thức công khai quan hệ, kể cả những lần như sn Linh hay 8/3...vv., em điều mua những thứ nhạy cảm, khi thì cái áo hoặc cái quần lót. Nếu trúng quả đề nào, cao hứng lên e mua cho Linh cả bộ đổ ngủ siêu mỏng và cực kì quyến rũ. Vâng Linh đã là đàn bà như thế đó, bọn em công khai chuyện ăn nằm với nhau với bạn bè là chuyện bình thường.
Và với 1 cô bé đang còn ngồi trong ghế nhà trường và khi chuyện này đến quá sớm, hơn nữa nó còn có 1 tần xuất ngày càng dầy đặc. Việc bị gia đình phát hiện chỉ là vấn đề thời gian. Và cũng chỉ sau 2 tháng ba của linh đã biết:
- A lô! Cháu có phải là Nam không?
- Vâng! ai thế ạ?
- Uhm chú là ba của Linh, cháu có bận không? Chú muốn gặp cháu nói chuyện 1 chút.
- Vâng, nhưng bây giờ cháu bận chút việc, để chiều được không chú.
- Ok vậy chiều 2h quán café... Nguyễn Chí Thanh nhé.
- Dạ! vâng ạ.
Thú thật với các bác lúc này thì em có tí hoang mang rồi, nhưng cũng chỉ nghĩ là ông ý gặp để khuyên bảo này nọ, chỉ đến khi hỏi thăm vài câu xã giao và điều tra về mình ông ý mới hỏi:
- Bây giờ chú hỏi thật, cháu ngủ với Linh rồi đúng không?
- Ơ, sao chú lại hỏi thế ạ.
- Cháu trả lời thật đi, chú biết hết rồi, nên hôm nay chú đến để thông báo cho cháu việc này, là hết năm nay học này chú sẽ cho Linh đi vào SG và không ở đây nữa. Nên tốt nhất là maỳ đừng có gặp nó nữa, để cho nó học nốt chương trình, kết quả nó tốt để tao xin cho nó vào trong kia.
Vâng đến lúc này thì từ chú – cháu => chú – mày và thành:
- Tao nói hết nước hết cái rồi đấy, còn cái tội của mày là quá lớn, phá hỏng đời con gái nhà tao, làm nó học hành sa sút, và nếu có hậu quả gì thì mày có nuôi nổi không, tao hỏi mày thế.
- Vâng! biết thế ạ, cháu thừa nhận có xảy ra việc đó. Nhưng cháu và Linh yêu nhau thật lòng, giờ chú bảo bỏ làm sao cháu và Linh bỏ luôn được, cháu cần thời gian, còn chú muốn làm gì cháu thì làm.
Vâng cái ý chí của thằng đàn ông xuất hiện trong em thật đúng lúc, em không hiểu từ đâu cho mình sinh khí để phát ngôn ra những câu làm bố Linh choáng, có lẽ ông ý nghĩ rằng mình sẽ phải van xin này nọ, nên khi nghe những từ phải nói "Cứng" cũng đành hạ giọng:
- Tao cho mày thời gian để thu xếp, gọi điện cho nó và nói chuyện, hôm nay về tao cũng sẽ nói chuyện với nó.
Sau 1 hồi tranh luận cuối cùng 2 thằng đàn ông mỗi thằng 1 nẻo bước ra về. Những ngày đầu thật sự khó khăn với bọn em, Linh bị bố đưa đi đón về, nên gần như không thể gặp nhau, chỉ có thể liên lạc qua chát chít tâm sự và khóc lóc. Cũng khổ lắm bác ạ, đang hoạt động cách mạng với tần xuất ra "mặt trận" nhiều như thế, giờ phải đi nằm vùng và wei tei e cũng " khổ tâm" lắm chứ. Nên mọi việc gần như chỉ diễn ra như vậy nếu không có cái ngày SN của Huyền bạn Linh.
[next]

Chap 2

Linh vừa khóc thút thít và nói:
- Anh ơi, em nhớ anh lắm, bây giờ em làm thế nào hả anh?
Mình cũng chả biết làm thế nào cả đành an ủi:
- Cố gắng lên em, có gì sáng thứ 7 a trốn vào trường em rồi mình gặp nhau.
- Nhưng Ba em quen bảo vệ với thầy cô trong trường và đã dặn họ rồi. Em chỉ sợ Ba biết được sẽ thuê người làm gì anh thì em sợ lắm anh à!.
- Anh ko sợ, anh sẽ gặp em. A nhớ em lắm.
- Vâng... À anh ơi!!!! Tối thứ 7, đúng rồi, là sn Huyền hôm đó em sẽ xin đi sn nó, hôm đấy anh cứ đi sớm vào ở trong nhà Huyền, rồi ba sẽ đưa em đến.
3 ngày mà cứ như cả 3 tháng dài lê thê, em chả biết làm gì ngoài vùi đầu vào wei tei cho quên hết sự đời và cũng để giải thoái khỏi sự "túng and bấn". 5h chiều ngày hôm đó em đã chuẩn bị, diện bộ thật đẹp, xịt 1 tí Bvlgari Aqua cho thêm phần quyến rũ. Vâng lúc này đã khoảng 6h em nằm vùng ở quán trà đá gần nhà Huyền và chờ cô bé đi học về và dắt em vào nhà:
- A lô, A Nam à, em Huyền đây, a đến nơi chưa.
- Ơ Huyền à, uh a đến rồi đang ở đầu ngõ.
Bọn em gặp nhau vừa đi vào nhà Huyền vừa nói chuyện:
- Hi! Chào a, vào đây anh, nhà em đây, a chờ lâu chưa?
- Uhm a cũng mới đến thôi, nhà em đẹp thế bố mẹ đâu em?
- Ơ Linh ko kể gì về em à hihi.
- Không, chỉ bảo em xinh nhất khối thôi
- Ái chà con này được, hay a khen điểu e đấy hehee
- Không thật mà em, nhìn em có vẻ già dặn hơn trong ảnh.
- E già rồi mà, a xem ảnh trên fb à...
Vâng được 1 lúc sau Huyền mới kể chuyện chả là Bố mẹ em ý li dị lâu rồi, ở đây cùng với bố, bố đi công tác từ đầu tuần, nhà cũng chả có ai. Nhà Huyền thì khá giả, Huyền thì xịnh và rất trắng, cao hơn hẳn Linh và nhìn cũng già dặn như 1 cô gái từng trải.
Em giúp Huyền chuẩn bị đồ sn, được mấy phút sau có vài bạn của Huyền đến, và em cũng mong chờ Linh tình yêu của em. Gần 8h ba đưa Linh đến, nhận được tin nhắn em trốn vào bên trong và chờ ba Linh về. Huyền nháy mắt với em, cau cái mũi lại và nói:
- Sướng nhé người yêu đến rồi kìa, tí cho em mượn phòng mà tâm sự nhá.
Vâng đúng là đàn bà thật nhạy bén và sắc sảo đến từng chi tiết, và đúng như kịch bản, Linh chạy vào phòng ghì chặt lấy em. Đôi tay em cũng mở rộng ôm trọn lấy vòng eo của Linh mà trao nụ hôn ngọt ngào sau bao ngày nhớ nhung Vâng các bác đoán đúng rồi đấy, Bọn em quẳn quại trên chiếc giường trong phòng Huyền, ở dưới tầng lúc này mọi người đang chuẩn bị đồ SN nên cũng chả ai để ý trừ Huyền:
[next]

Chap 3

- Cốc cốc cốc
- Ai thế?
Em và Linh vội vàng ngồi vục dậy chỉnh lại quần áo, và đi ra mở cửa thì:
- Ơ Huyền à, (định cân 3 à, em đùa đấy)
- Vâng, hai người xuống đi (mặt cười gian xảo), chuẩn bị xong hết rồi hi.
Lúc này thì em đi xuống trước, còn Linh và Huyền đi sau nháy nhủ gì đó. Huyền thì chắc cũng đoán là em và Linh abcxyz khi nhìn thấy ga giường thì xéo, chăn thì đè lên gối. Nhưng khổ nỗi nào đã được cuốc nào đâu, toàn xà ngang với cột dọc, đang định ghi bàn thì em nó vào.
Sau đó bọn em ăn uống, và hát hò chúc mừng sn Huyền. Một cô bé đáng yêu với thân hình thật đầy đặn so với bạn bè cùng trang lứa. Nhưng cô bé đó lại đang như mang trong mình 1 nỗi buồn không tên.
Em và Linh đã vui vẻ bên nhau sau bao ngày xa cách, em vui lắm, nhưng cũng không khỏi tò mò và để ý, khi nhìn thấy những giọt nước mắt của Huyền rơi xuống trong khúc nhạc cmsn và tiếng vỗ tay của mọi người. Có lẽ ở ngay tại đây trong gian phòng này mọi người đều hiểu Huyền đang khóc vì điều gì... Một cô bé tuy đầy đủ về vật chất nhưng lại không có được tình cảm trọn vẹn của gia đình. Nhưng có lẽ còn có 1 lí do khác, khi Linh nói thầm vào tai em:
- "Huyền mới vừa chia tay bạn trai anh ạ, hơn 1 tuần rồi".
Vâng đến lúc này thật sự e thấy cực kì tò mò vể cảm xúc của cô bé này. Để muốn như quên đi sự đời, Huyền đã chuẩn bị 2 chai vodka cho các bạn nam, 1 thùng ken cho các bạn nữ và thêm 1 chai chivas trong tủ...
Lúc đầu thì em cũng chỉ làm chai ken thôi, Linh thì không giám uống vì tí ba sẽ đến đón về. Quay sang thấy Huyền và một cô bạn nữa uống với mấy thằng con trai, em nhìn mà khiếp đảm. Đúng là đàn bà mà đã hận cái gì, thì chỉ có nốc chất kích thích trong sự bất cần. Em thấy mọi người đang tưng bừng, nên nháy Linh lên phòng để gần gũi với nhau một lúc trước khi đi về. Đúng là có chất kích thích có khác, em mạnh dạn hơn hẳn, vừa vào phòng em đà ôm chặt lấy Linh, hai đứa từ từ ngả xuống chiếc giường, có vẻ lần này Linh hơi bị đuối như thể bị cưỡng. Nhưng có sao đâu, lâu rồi mà, cũng phải im lìm trong vòng tay em, và "tận hưởng".Được 1 lúc thì ở dưới nhà vọng lên:
- Linh ơi Ba đến đón rồi này.
"Vâng Linh nó đang rửa mặt trên phòng ạ".
Hai đứa vội vàng vục vậy, Linh kéo lại cái áo trong... bọn em trao nhau những nụ hôn vội vàng. Linh đi xuống dưới nhà và chào mọi người, ở trên gác em nhìn theo từng bước chân, và khi Linh vừa khuất khỏi tầm nhìn. Thì đó cũng là lúc em trông thấy Huyền từ trên gác với chiếc áo cổ có phần hơi rộng, lộ ra vòm ngực, và cái tay của em di đi gãi gãi cái tờ rym. Bất giác Huyền quay lên nhìn em khi em đang vô tình nhìn vào ngực của Huyền. Em giật mình nhưng cố tình lờ mắt đảo đảo để giống như 1 thằng say. Vào lúc này mọi người cũng về gần hết, đồ đạc dọn dẹp gần xong, và em cũng đi xuống chào Huyền.
Em dắt xe ra khỏi cổng nhà Huyền với cõi lòng trĩu nặng khi vừa gặp Linh chả được bao lâu đã rời xa nhau. Huyền như hiểu được suy nghĩ mà động viên:
- A đừng buồn nhé, em cũng biết chuyện Linh sắp vào SG, hai người cố gắng vậy.
- Uhm cám ơn em, A về nhé.
Đi trên đường nghĩ đến Linh nhưng một phần cũng không khỏi thắc mắc về con người Huyền, về đến gần nhà thì có điện thoại:
- Anh Nam à, a quên ví ở phòng em kìa!!!!
[next]

Chap 4

Em nghe câu nói đó mà rụng rời thân xác, vì trong ví ngoài tiền và giấy tờ, còn có Ba Con Sói. Thầm nghĩ Huyền mà thấy được thì quả ái ngại vô cùng. Không chần chừ, em quay đầu xe và phi thẳng về nhà Huyền. Nhưng khi đến gần nhà, em nhìn thấy 1 cảnh tưởng vô cùng hãi hùnggggggggggggg:
- Bốppppppp... a là loại chó má, a cút đi, biến về nhà ngay cho tôi.
- Em làm gì mà nóng thế, a đã xin lỗi rồi mà, em không nhận thì thôi việc gì phải chửi.
- Biến, tôi không cần.
Thằng bé lủi thủi bước đi. Vâng thằng bé đó chính là bạn trai cũ của Huyền vừa mới chia tay được hơn 1 tuần, lý do là gì thì em cũng không rõ, có lẽ nó khốn nạn hơn em chăng?. Chờ nó đi khuất khỏi tầm nhìn, em mới lại gần nhà và gọi Huyền, cô bé nhanh chóng ra mở cổng.
Lúc này Huyền mặc một chiếc váy ngủ, đôi vai thon cùng với 2 dây quai trong suốt lộ ra trên bầu ngực cô bé. Nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ thoáng qua, vì lúc này em quan tâm tới cảm xúc của Huyền nhiều hơn, đôi mắt đỏ rơm rớm...Nhưng cũng chả có 1 giọt nước mắt nào rơi xuống, có lẽ Huyền là 1 cô gái mạnh mẽ!!!
-Anh vào đây, ngồi chờ e chút, e để ví trên gác.
Em ngồi dưới phòng khách nhìn xung quanh ngồi nhà, rồi nhìn xuống bàn thấy cuốn album, mở ra em thấy những bức hình của Huyền ngày bé chụp cùng bố mẹ, và thấy cái tấm Huyền như tập bò, thấy cởi truồng hihi...
- A Nam làm gì thế, không được coi trộm đâu nhé.
- A xờ lờ (sorry), nhìn e ngày bé dễ thương phết.
- Vâng giờ già xấu phải không anh. Mà anh đã ăn gì chưa, đến dự sn em sớm nhất, mà chả ăn uống gì à.
- Uhm, có gì đâu, mai ăn cũng được mà.
- Ơ thế a chưa ăn gì thật à, thôi chết vậy không bảo em, giờ a phải về chưa hay đi ăn cùng em nhé.
- Ờ thì! Uhm.. đi em.
Em cầm ví và dắt xe ra, để ý thì thấy ví vẫn dầy cộm cộm chắc ba chú sói vẫn nằm im trong đó. Hai đứa quyết định lên Nguyễn Hữu Huân ăn xôi yến, vừa ăn em vừa tâm sự chuyện em và Linh có lẽ cũng sắp phải chia tay, vì không vượt qua được rào cản của gia đình. Chuyện tình yêu của Huyền cũng buồn không kém, Huyền kể:
- Em với nó yêu nhau được nửa năm, nhưng suốt ngày cãi cọ, em không muốn mình là đứa con gái hay ghen tuông, nhưng không biết bao lần nó đi chơi gái, lúc đầu bạn em bảo nhìn thấy em cũng không tin. Thì tuần trước chính mắt em đã trông thấy, nên bọn em đã chia tay...
Sau khi tâm sự và ăn xong, lúc này cũng đã khoảng 12h, Huyền rủ em qua đài phun nước uống trà chanh. Nói thật với các bác chắc bình thường thì sẽ chẳng có đoạn nó rủ em đi ăn rồi còn đi uống nước súc miệng đâu. Có lẽ phần được một chút vẻ bề ngoài, phần khi nói chuyện, em cũng dễ nắm bắt tâm lí con gái, và xoáy sâu vào vấn đề họ quan tâm, nên được quý mến. Đó là ưu điểm nhưng trong trường hợp này, cụ thể là thời điểm này đã có 1 việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát khi bọn em đang ngồi uống nước thì:
- Này, em cũng tốt đẹp quá nhỉ, d.m vừa đuổi anh xong giờ đã ngồi cùng thằng ôn con này.
Em bất giác quay lại, hóa ra là thằng bạn trai của Huyền, có lẽ bị Huyền đuổi về và chán đời giờ nó đi lang thang cùng hội bạn nó, và tình cờ bắt gặp Huyền và em ở đây. Sau khi nghe vậy Huyền cũng sửng sốt, hơi ngại nhưng cũng gân giọng lên mà trả lời:
-Tôi đi đi đâu đấy là việc của tôi.
- Uhm tưởng thế đéo nào, ngoan ngoãn quá, giờ lại đi chơi với zai lúc nửa đêm cơ đấy
-Thì làm sao, giờ éo liên quan gì nhau, tôi thế éo nào thì mặc mịa tôi.
Như đoán được tình hình sẽ căng thẳng, vì thằng kia còn đi cùng hai thằng bạn nó, Huyền lôi tay em dậy và bảo:
- Đi về anh,
- Tình cảm nhỉ, Đan Mạch bố cái loại chó rúc sau váy đàn bà.
Em thề đến lúc này em cay lắm rồi, nhưng vẫn phải cố nhịn. Thứ nhất quan điểm của em rất rõ ràng, không bao giờ muốn đánh nhau với thằng con trai nào chỉ vì một đứa con gái, dù bình thường kể cả là hai thằng 1 lúc em cũng chơi, nhất thì bố mày nằm xuống cũng phải lôi theo một cơ số đứa nằm theo. Nhưng lần này tổng cộng nó có 3 thằng các bác ạ, thôi thì 1 điều nhịn là 9 điều lành, nên em cũng không nói gì và lên xe. Nhưng có vẻ hôm nay ngày không được đẹp cho lắm, thằng bạn nó nháy mắt, và tay em vừa chạm vào chiếc xe thì:
- Bốpppp
Như trời giáng em ngã vật ra mặt đường, lúc này Huyền lao vội ra đỡ em dậy, và không quên dành cho nó 1 câu chửi:
- Đan Mạch mấy thằng chó... mấy con chó đàn... mấy thằng mày cũng chỉ thế mà thôi.
Thằng bạn nó nghe cay mới chửi lại Huyền:
- Ơ con đĩ này, mày làm sao, tao đánh bạn mày chứ tao làm L gì mày.
Và nó định lao lại tát Huyền các bác ạ. Thật sự trong tình cảnh này theo các bác em phải làm sao đây:
A- Lao vào phồng tôm cả 3 đứa nó. Nhất thì chết.
B- Chạy nhanh về nhà chỉ Phồng tôm Huyền thôi.
[next]

Chap 5

Vâng dĩ nhiên là em muốn chọn phương án B rồi, nhưng ở tình cảnh này thì tiến thoãi lưỡng nam các bác ạ. Thật sự lúc này thì không phải chém gió đâu nhưng máu dồ của em nó nổi lên rồi. Giang hồ bao nhiêu năm, vừa nghe lời gia đình và bạn bè rửa tay gác kiếm để học hành, tu tâm tĩnh đức. Thì nay bọn này đã đẩy em vào bước đường cùng và bắt em phải bộc lộ bản chất 1 con người bên trong, mà lâu nay em đã giam giữ nó, em lao ra tàn sát chúng nó:
- Ơ tao làm gì mà chúng mày đánh tao, tao với Huyền chỉ là bạn.
- Bạn cái cl, mày không thấy nhục à. Nửa đêm mày đi chơi với nó làm gì.
- Tao đi thì cũng liên quan éo gì mày.
- Thằng ôn này mày thích gì.
- Thích thế éo nào cũng đc.
Vừa nói xong câu thì nó cùng thằng bạn mỗi thằng 1 đầu vòng qua chiếc xe lao vào em. Sơ đồ diễn biến tình hình:
Em nhanh trí lấy tay với tóc thằng bồ cũ của Huyền, nắm chặt, ghì đầu nó vít xuống đất, lấy chân sút 1 phát vào mặt nó. Cùng lúc này thằng bạn nó lao vào đạp vào mạng sườn em.
Thực ra lúc đấy em đã uốn người lại nên chân nó chỉ sượt qua lưng em. Thằng bồ lởm kia đau quá 2 tay với với với. Tình hình lúc này là như vậy, Huyền thì cứ ở ngoài la hét "Tôi xin các anh, đừng có đánh nữa"...
Nhưng lúc này thật sự máu dồ của em cũng không thể dừng lại được, 2 thằng kia cứ định lao vào, thì em ghì chặt đầu thằng này xuống đất, và lôi xềnh xệch ra xa khỏi tầm đấm và tầm đá 2 thằng kia. Ông ku con này bị mình cầm tóc vít xuống không thể làm gì được, nếu cố giật ra là đi mịa nó cả mảng tóc trên đầu thì chỉ có hói luôn thôi. Nên cay giọng gậm gừ:
- Bỏ ra, Đá Con Mèo, bỏ ra không?
- Bố mày éo bỏ đấy làm sao. Hai thằng kia lùi con mịa mày lại, không thì bố mày cho nó cầy mặt xuống đường đấy.
Thật ra bọn này cũng chỉ bọn trẻ con lớp 11, 12 với cơ bản nó không có đồ nóng nên em cũng dễ sử lí, cứ bắt thóp được thằng cầm đầu, cho nó 1 phát cảnh cáo, như lúc nãy là em cho nó quả xúc mũi giầy vào mặt. Và mồm phải cứng vào hô nói rõng rạc:
- Huyền lấy xe đi về đi, " để a nhả thằng này ra xong trèo lên xe"
Lúc này thì 2 thằng kia đang gọi điện các bác ạ, em là em gửi thấy có mùi chơi đồ hàng rồi. Nên nói phủ đầu:
- Bây giờ bọn mày thích chơi kiểu gì? nếu thích 12h đêm ngày mai tại đây nhé.
- Uhm được rồi, bỏ tay ra, mai bố chờ mày ở đây.
Em buông tay ra khỏi đầu thằng ôn này, thì 2 thằng kia định lao vào, nhưng thằng ku kia giơ tay ra bảo thôi, chắc vì nhục quá 3 thằng ko làm được gì. Và chỉ vào mặt em ngày mai nhé.
Em lên xe Huyền cầm lái, đi về nhà, Huyền dựng xe và nói:
- Em xin lỗi anh đã để xảy ra chuyện này, mai a đừng tới, để em bảo cậu em ra dàn xếp cho, A cũng đừng nói chuyện này với Linh, không em xấu hổ lắm.
- Không sao đâu, nói chung mai a sẽ ra xem thế nào.
Lúc này em chào Huyền và lên xe đi về, suy nghĩ chắc giờ này phải gọi thằng bạn mình dậy xin ngủ nhờ. Đi trên đường được 1 lúc thì Huyền nhắn tin:
- Em thật sự rất áy náy, em xin lỗi, mai a đừng ra đó nhé, a ngủ chưa!
Em nhắn lại:
- Không sao mà em, a chưa ngủ, đang qua nhà đứa bạn
- Sao anh không về nhà, đừng đi lung tung đâu nhé, có chuyện gì nhắn cho em.
Được 10 phút sau khi em đến nhà thằng bạn, đang mở cửa ra thì Huyền nhắn tiếp:
- Anh ơi thằng kia nó bảo biết anh, em lo lắm, anh đã ngủ chưa?
- A chưa, nhà thằng bạn giờ đi ngủ hết rồi
- Thôi chết thế giờ anh ngủ đâu,em sợ a đi lung tung rồi gặp chuyện lắm, hay giờ qua nhà em đi.
Em bảo thằng bạn đóng cửa lại, và thằng bạn cũng không quên dành cho em 1 câu "bố thằng điên, đang ngủ, thôi biến đê, chỉ gái với chả gú", Em lao đến nhà Huyền trong tâm trạng vui sướng," Anh hùng không nhà cứu mỹ nhân, ngủ nhờ nhà mỹ nhân"
[next]

Chap 6

Vừa phi đến nhà Huyền, đã thấy cửa hé, Huyền nghe thấy tiếng xe vội chạy ra đón. Lúc này tâm trạng em lâng lâng cứ như chồng đi làm về, vợ để cửa chờ và ra đón vậy. Huyền bật ti lên cho em xem à tivi lên xem, chuyển qua kênh HBO, lúc đó có cái phim gì em không nhớ tên, nội dung đại ý, có có ông chủ xòng casino gạ 1 chàng trai, đổi 1 triệu $ để ngủ 1 đêm với vợ anh ta. Xem được tí thì đã có một vài cảnh nóng, nên trong người em khó chịu, cơ thể em đã bắt đầu nóng ran lên. Các mô thịt bắt đầu chuyển động đều theo từng động tác của Huyền, nhất cử nhất động của Huyền ít nhiều đã để lộ ra những sơ hở nơi vùng cấm. Huyền mặc 1 chiếc váy ngồi đối diện hai đùi khép lại. Chiếc váy kiểu như ở dưới đây nhưng màu trắng, còn dáng ngồi thì tương tự như vậy.
Tuy nhiên, em cũng phải cố gắng mà kìm lại, cho dù lúc này quần đã giãn chỉ... Được một lúc sau thì Huyền nói đến giờ đi ngủ:
- Anh ơi, có phòng khách hoặc phòng bên cạnh ba em, anh lên đấy nằm nghỉ nhé, hay thích nằm ở đây.
- Uhm thôi anh nằm ở đây cũng được em ạ, em đi nghỉ đi.
Em nằm dài trên chiếc ngế sofa ở phòng khách, còn Huyền thì đi lên phòng mình ngủ. Đang nằm thì cái điện thoại nó rung báo tin nhắn, đang nghĩ trong đầu hay Huyền sms tâm sự với mình, Huyền chuẩn bị gọi mình lên phòng đấy hí hí hí, thì bất ngờ khi đó là tin nhắn của Linh:
- "Em đã suy nghĩ rất nhiều mấy ngày qua, Ba và em sẽ đi vào SG sinh sống, liệu mình có còn giữ được tình cảm không anh!?. Chúng mình sẽ ra sao đây "Em nhắn lại:
- "Mọi thứ do em quyết định, anh cũng không muốn để em phải chịu đựng, em cứ suy nghĩ và đưa ra quyết định."
"Vậy thứ 5 mình sẽ gặp nhau nói chuyện. À còn chuyện này,em không có ý gì nhưng, mấy clip... đó anh xóa dùm cho em nhé"
"Uhm em, a sẽ xóa, em ngủ ngon"
Trong đầu em như có một nỗi buồn không tên, mọi suy nghĩ về Linh dồn dập về cùng lúc. Đang trăn trở với những nỗi nhớ về Linh, thì bỗng em nghe thấy Huyền như đang nói chuyện to tiếng với ai đó qua điện thoại. Em bắt đầu cho nhỏ tiếng tivi lại và hóng lên trên, nghe loáng thoáng được mấy từ:
"Anh cũng chỉ như con chó thôi.... Uhm thì sao... anh ý là người yêu của tôi đấy..."
Bất thình lình em nghe thấy tiếng "bộppppp" rồi những tiếng loảng xoảng. Hình như Huyền ném đồ đạc hay một thứ gì đó. E quyết định lao lên phòng và gõ cửa:
- Huyền à!!!! Huyền ơi!!... Có chuyện gì thế!?
Huyền ra mở cửa phòng, giọng thút thít:
- Không sao đâu ạ.
Lúc này em nhìn vào trong phòng thấy 1 chiếc cốc to đã rơi xuống đất, các mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nền nhà. Ở góc, chiếc điện thoại của Huyền nằm bất động. Nhìn vào Huyền đôi mắt thì đỏ ngàu, thân mình thì run bật lên theo từng tiếng nấc, dưới đùi trái có một tia máu chảy có lẽ là do mảnh vỡ bắn vào.
Nhìn Huyền thật đáng thương, lúc này em rất khó sử, muốn quay xuống nhà nằm tiếp, nhưng làm sao để Huyền một hình như vậy được. Vâng một lần nữa người đàn ông chân thật trong em được phát huy đúng nơi đúng chỗ và nhất là đúng giờ:
2'30p
Đôi bàn tay ấy dang ra ôm Huyền vào lòng và từ từ....
[next]

Chap 7

Lúc này mọi chi tiết trên cơ thể em bỗng dưng thuần thục và trơn tru, Huyền gục đầu vào ngực em khóc, nước mắt Huyền làm ướt đẫm chiếc áo sơ mi của em. Mùi cơ thể bắt đầu lan tỏa ra khắp căn khòng. Giờ đây sau bao ngày tháng cùng với Linh mặn nồng. Em đã gần gũi một người con gái khác.
"Cảm thấy có lỗi, nhưng mình cũng sắp chia tay với Linh rồi mà..."
Những cảm xúc đó đan xen, nhưng rồi cũng mau chóng qua đi bởi vẻ đẹp từ cơ thể Huyền đã lấn át hết tâm trí của em. Huyền ngước lên nhìn em, đôi môi cong mọng nước như thể mời gọi.. Và trong chốc lát em đã không thể kìm chế được, em ngả đầu xuống áp má tai Huyền, rồi rụt đầu lại hôn lên mắt Huyền. Thì bỗng dưng Huyền lấy tay chạm vào ngực em rồi đẩy ra:
- Em không muốn như vậy... em xin lỗi chắc anh hiểu chứ.
- Anh và Linh chia tay rồi em ạ.
- Anh không đùa đấy chứ?
- Nó là sự thật, lúc nãy Linh đã nhắn tin cho anh, sau này Linh sẽ chuyển vào SG, bọn anh lẽ sẽ kết thúc mọi chuyện ở đây.
Rồi Huyền lặng lẹ đi xuống nhà, 2 phút sau lên cầm chai chivas:
- Uống đi anh, uống cho quên hết mọi thứ.
- Để anh xuống nhà lấy cái ly.
- Ôi tu luôn đi, a ngại em à.
- Uhm thì.. thì, không hẳn, vậy đưa đây...
Tay em với lấy chai rượu và trong đầu ngổn ngang những suy nghĩ. Về Linh mọi thứ có lẽ sẽ kết thúc. Về Huyền, cô bé này thật kì lạ, những câu nói và cảm xúc của Huyền thật khác với những người cùng tuổi cô bé, có lẽ 1 phần vì hoàn cảnh gia đình Huyền đã trở nên cứng cỏi từ đấy.
Bọn em uống được 1 lúc, mỗi đứa làm vài hụm thôi mà thân xác rã rời. Tuy nhiên em vẫn tỉnh táo đủ để biết Huyền đang hiện diện trong căn phòng này. Huyền lúc cười lúc khóc, đôi khi nói lảm nhảm, sự bất mãn đã bộc lộ trên gương mặt cô bé còn quả trẻ để đương đầu với cuộc sống thiếu thốn tình cảm gia đình.
Nơi đây Huyền ở một mình, nhiều khi tới cả tháng giời, Ba đi làm suốt, cứ hàng tuần lại gửi tiền đều đặn về cho Huyền, nhà chỉ có 1 người giúp việc, nhưng vì hôm nay sinh nhật nên Huyền đã cho cô ý nghỉ phép về quê. Và đó cũng là cơ hội để em có được giây phút này, trong thời điểm này
Em bắt đầu ngả người xuống chiếc giường, Huyền ngả theo. Đôi tay em áp lấy đôi má huyền nóng bừng, khẽ hôn lên môi Huyền. Huyền đáp lại nụ hôn đó bằng cách mở rộng miệng và khẽ chớm cắn môi em. Lúc này tay em luồn xuống dưới eo Huyền vào từ từ nâng cơ thể Huyền xích lại gần nhau. Bỗng Huyền lật người ngồi lên cơ thể em, đầu từ từ với xuống và hôn, em lấy tay khéo léo rủ bỏ chiếc váy của Huyền và ghì chặt xuống áp vào cơ thể em.... Abc... xyz...
Đó là tất cả những gì xảy ra trong cái đêm định mệnh đó, và cho đến ngày hôm sau khi bọn em thức dậy. Như một người đàn ông, em nói với Huyền:
- Giờ anh về nhà, em đi ăn đi nhé, tối nay anh sẽ tìm bọn nó.
- Không em không muốn anh đi đâu, anh về thay đồ rồi chút nữa qua nhà, em chờ rồi cùng đi ăn.
- Uhm vậy chờ anh.
Em phóng xe về nhà tắm giặt thơm tho, rồi mặc chiếc quần jean có chút mài gối ống côn, 1 chiếc áo sơ mi đen mỏng.
Soi gương vuốt keo, rồi tháo chiếc khuyên tai tròn, tránh trường hợp trong lúc giáp lá cà, nó lấy tay giật kéo. Mở nắp tủ ở dưới em lấy chiếc ống tuýt nối, khoảng 40 phân, 1 đầu được vát chéo nhọn nhưng bọc 1 nắp cao su đặc, trường hợp đặc biệt lắm mới phải tháo đầu cao su đó ra.... Em tuyệt đối không thích dùng phớ hay kiếm.... Lúc này em đã gọi điện hết cho mấy thằng bạn chuẩn bị tư tưởng chờ em alo phát là sẽ đến. Giờ em đi thám thính trước đã, nhưng trước tiên phải sang nhà Huyền.
Và vừa phi xe đến gần cửa nhà Huyền thì đã thấy 1 chiếc oto đậu gần đó, em ngó vào thì trong nhà có người...
[next]

Chap 8

7h tối
Em nháy máy thì Huyền bước ra và gọi em vào nhà, và giới thiệu với một người đầu cua, người đầm đầm nhìn rất "bộ đội" là cậu của Huyền. Người kia dáng cao cao gầy hơn là bạn của cậu. Sau khi giới thiệu Huyền mới nói vào vấn đề:
Huyền – Như lúc nãy cháu kể với cậu, tối nay bọn kia hẹn anh Nam ra đấy, cháu bảo anh không ra, nhưng sợ sau này bọn nó lại bắt gặp ở đâu đó.
Cậu Huyền – Thôi được rồi bây giờ hai đứa cứ đi ăn đi, xong tối qua đấy thì điện cho cậu.
Thằng mình – Vâng thế cháu với Huyền đi ăn... cháu chào cậu, chào chú ạ.
Em dắt xe ra cổng và đèo Huyền tới quán cơm gần nhà ăn. Sau đó bọn em lên vin xem phim, rồi về nhà Huyền hai đứa ngồi chơi bài và online cho đến gần 12h đêm. Huyền bắt đầu gọi điện cho cậu, rồi 2 đứa em đi đến gần nơi hẹn, lúc này em cũng đã điện cho mấy thằng bạn chuẩn bị sẵn. Ngồi chờ một lúc 4 thằng bạn em ra.
Huyền bảo đợi 1 lúc nữa chờ cậu ra đã. Nhưng em thấy mấy thằng chiến hữu đến, tinh thần sôi sùng sục, máu trào dâng như thác đổ tiến tới chỗ bọn nó. Không phải chờ đến lúc nó thấy mình, em mở cốp xe cầm tuýt nước đi ra, mấy thằng bạn em đi theo sau. Lúc này hội nó có tầm 6, 7 đứa., em chạy đến nơi thì nó đã xông ra và nói:
- Giờ mày định thế nào.
Chưa kịp định thần thằng bạn em từ phía sau bước ra:
- Thế nào là thế nào, hôm qua chúng mày chơi bạn tao thì hôm nay bố mày đến để thịt mày chứ làm sao mà thế nào.
Thằng bạn em nói xong câu đấy thì bọn nó cũng chùn chân rồi. Nhưng vì cái tôi của bọn nó, và trong đó có khoảng 2 thằng, em nhìn thấy có vẻ cứng. và đúng như dự đoán 1 trong 2 thằng đó lao ra cầm 1 con phớ chạy xồng xộc ra:
- Ông định làm sao, định chơi bạn tôi à.
Thằng bạn em cầm con tông chỉ thằng vào mặt nó và nói:
- Đan Mạch chúng mày, muốn xơi à, ăn đê. (Thằng này thì cứng đừng hỏi)
Vừa dứt xong câu thì 1 thằng cầm cái tuýt nước đằng sau lao thằng về phía em, thấy có động nhanh cái, em giựt cổ áo thằng bồ cũ của Huyền đang đứng gần, và lôi về phía em, nó bị mất đá nên ngã xuống đất bị em đạp cho mấy phát. Cùng lúc đấy cả hội bạn em và hội thằng kia lao ra. Đang lúi húi sút vào mặt thằng bồ cũ Huyền thì, không biết ở đâu 1 cái tuýt phang vào vai em. Em quay lên nhả thằng ôn kia ra, và trong lúc cay cú em bỏ bọc cao su chiếc tuýt nước, để lộ ra một đầu vát nhọn, em xông vào giữa trận chiến vừa vụt vừa xỉa. Bọn kia nhìn thấy run vãi đái với cái đầu tuýt nhọn của em và hơi lùi quân lại.
Trong 1 thoáng em nhìn lướt qua tình hình thì thằng Tú bạn em bị dính 1 phát chém ở tay, nhưng bên kia 3 thằng bọn nó đều dính chưởng của bọn em. Xét 1 cách toàn diện bọn kia đuối hơn vì chỉ có vài thằng lao vào, còn vài thằng khác cứ đứng nhử nhê vờn ở ngoài. Nhưng lúc này em nghe thấy tiếng khóc và thét của Huyền:
- Dừng lại điiiiiiiiiiiiiiiii
Em chủ động bảo mấy thằng bạn kéo quân về phía đầu bên này nơi Huyền đứng. Cùng lúc này thấy 1 chiếc oto bóp còi và đi đến. Đó là cậu và bạn cậu, hai người đi ra khỏi xe lại chỗ Huyền.
Bên kia bọn nó vẫn gân cổ chửi thề. Em hỏi mấy thằng bạn có sao không, thì ngoài Tú bị dính 1 phát vào tay thấy rách áo và chảy máu, còn mấy thằng kia thì không bị sao cả, chắc chỉ dính tuýt và thâm tím ở đâu đó. Lúc này Cậu đi đến gọi em ra và nói:
- Sao không chờ tao đến... Thôi chúng mày đứng ở đây
Vừa dứt câu thì cậu đi sang bên chúng nó:
- Thằng nào là thằng Kiên. (Vâng Kiên là bồ cũ của Huyền)
Mấy thằng bên kia bị ăn mấy phát đã thấy nản rồi, giờ nhìn thấy tướng mạo cậu Huyền thì chột hẳn. Lúc này thằng kia lúi húi bước ra, mặt vẫn còn xây xước vì mấy cú quyền cước của em:
- Cháu ạ.
- Mợ mày thích chết à mà đi gây sự hả,
- Tại thằng kìa...ưm ưm..
- Tại cái éo gì, mày tưởng tao không biết à, định đánh cả con Huyền nhà tao, thích chết không hả, Đan Mạch chúng mày đi về ngay cho tao, từ giờ đừng có gây sự. Không bố mày gọi điện cho công an gô cổ hết chúng mày vào bây giờ.
Mấy thằng kia nhìn bản mặt và nghe giọng nói của cậu... thật sự đến em còn thấy nản. Trong số đó có 1, 2 thằng nhận ra Cậu là đại ca của 1 vùng... Bọn nó vâng vâng dạ dạ vài câu rồi bắt đầu lên xe đi về.
Cậu quay sang bảo bảo em đèo Huyền về. Lúc này mấy thằng bạn em cũng đi cùng đến nhà Huyền, em nói chuyện với bọn nó một lúc rồi mấy đứa về. còn em đi vào trong nhà cùng với Huyền...
[next]

Chap 9

Vào đến nhà, Huyền bắt em cởi áo ra để xem có bị làm sao không. Thấy chỉ dính một vết hằn ở bả vai nên cũng không sao. Rồi em vào trong buồng tắm, cởi hết quần áo ra, đứng dưới vòi hoa sen, nước bắt đầu chảy qua vết thương lúc này em mới thấy sót, cố thì vẫn nhịn được nhưng lúc này em vẫn mắm môi mắm lợi rênnnn lên:
- A a a a
Huyền ở ngoài nghe thấy, liền chạy lại nói vọng vào trong:
- Anh có sao không?
- Anh không sao, A A, hít.. a a... xít xoa...
- Anh có sao không vậy, anh mau ra đây em xem nào.
Em cố tình ngồi bệt 1 phát xuống nền gach cho nó kêu to, rồi lại:
- A aaa..
- Anh làm em lo quá, anh ra đây đi.
Lúc này giọng Huyền đã hơi run run và chắc mắt đã rơm rớm. Em quấn vội cái khăn tắm qua mông, rồi hé cửa ra nhìn thấy Huyền đứng ngay sát đó và nói:
- Anh giơ cái lưng ra em xem nào,
- Không sao mà...
- Sưng hết cả lên rồi đây này.
Huyền lấy tay chạm vào vết thương, em quay người lại cầm tay Huyền:
- Không sao đâu.
- Bảo đợi cậu ra thì anh không đợi.
Bất chợt tay Huyền xoa lên gần vết thương, rồi hai đứa nhìn vào mắt nhau dưng dưng và rên rên, tay em ôm lấy Huyền rồi cố tình kéo vào gần chiếc vòi hoa sen đang xả nước. Trong lúc ướt át đó Huyền ưỡn môi lên hôn em đầy khiêu khích. Em từ từ luồn xuống dưới lột chiếc áo phông trắng in hình con thỏ của Huyền, đôi bàn tay khéo léo tiếp tục kéo chiếc séc quần xuống. Trong lúc này người hai đứa trao cho nhau nụ hôn nhau kiểu Pháp, và em bắt đầu chủ động đẩy nhanh tiến độ kiểu Mỹ. Xoạcccccc cùng một lúc em kéo cả chiếc quần bên trong. Đôi bàn tay ướt át thò xuống dưới....các tia nước bắn đều lên vòm ngực Huyền, và em ngục mặt xuống hôn lên chúng. Huyền bất ngờ quay người lại đẩy em dựa vào tường, từ từ hôn xuống cằm rồi ngực em... rồi.... ưm ưm...
... Em kéo đầu Huyền lên và hôn vào mang tai... rồi thò tay xuống dưới cầm vào cái ấy... rồi từ đấy... ấy ấy ấy.... và nó là thế đấy...
1h40' Bọn em tắm xong rồi vào phòng. Huyền bật máy lên và online trước, được 1 lúc, rồi Huyền nhường máy cho em, và lên giường nằm đọc truyện. Em online vào yahoo thấy mấy thằng bạn còn thức vào hỏi thăm xem sao không, may mà thằng Tú cùng chỉ dính sượt quá chứ không em cũng áy náy... Sau khi xem một số hình ảnh trên fb của Huyền, em bắt đầu đi "du học" tìm tư liệu về tham khảo và trao dồi kiến thức, thì bỗng trên yahoo:
- BUZZ!
- Ê anh ơi, dạo này khỏe không, hì hì có còn nhớ em không, em sắp về rồi nước rồi nè anh...
[next]

Chap 10

"Anh à! Em vừa nói chuyện với Linh xong, em thật sự rất thương Linh hai đứa em đều có hoàn cảnh giống nhau, em hiểu rõ tình cảm của Linh dành cho anh, Linh rất yêu anh... Và em cũng cảm tháy có lỗi với Linh rất nhiều, những chuyện xảy ra trong mấy ngày qua giữa anh và em, có lẽ đó chỉ là sự ngộ nhận. Mình không yêu nhau như những người bình thường, nhưng để xảy ra những việc đó, có lẽ là lỗi tại em. Những ngày qua em cám ơn anh nhiều lắm, nhưng em nghĩ mình nên dừng lại, có lẽ mình đã... rất vui vì được quen biết anh, mong anh sẽ tìm được tình yêu của mình, hy vọng mình sẽ còn gặp lại nhau"...
Những dòng tin nhắn của Huyền làm em hoang mang trong phút chốc, rồi em cũng chợt kịp nhận ra... Có lẽ Huyền nói đúng, hai đứa đã ngộ nhận về nhau. Có lẽ những giây phút ân ái đó chỉ do hoàn cảnh, chả ai ép ai, nếu có một điều để đổ lỗi cho những giây phút đó có lẽ là hai từ "số phận".
Số phận đã cho em găp Linh và yêu nhau. Một cô bé đáng yêu, chỉ tiếc vào tuổi của Linh hiện giờ chưa đủ để cứng cáp vượt qua những trở ngại để yêu em.
12h'20 đêm thứ 5 em tới để gặp Linh và nói chuyện. Linh từng bước rón rén đi xuống tầng một. Bọn em nói chuyện qua một lỗ nhỏ của cửa xếp nhà linh. Cái lỗ bé để luồn tay vào khóa cửa bên trong, và cũng chỉ đủ để cho 2 đứa nhìn thấy một nửa khuân mặt hay những cái chạm đầu ngón tay của nhau:
- Anh đến lâu chưa?
- A vừa mới đến thôi, Ba ngủ chưa em?
- Ba ngủ một lúc rồi.
- Em vẫn khỏe chứ... hôm nọ kiểm tra văn được mấy điểm?
- Em được có 7 điểm thôi, thằng Tuấn chữ đẹp hơn ngồi gần chép bài em được 8 điểm mới bực chứ.
- Uhm tại em cứ làm bài vội vàng, anh bảo bao lần rồi!
- Vâng... cái gì em cũng vội vàng anh nhỉ!?
Hai đứa bỗng lặng thinh 1 lúc, Linh ngồi nhìn cánh tay em qua khe cửa, đôi mắt Linh bắt đầu chớm đỏ... Những giọt nước mắt đã lăn dài trên đôi má và khóe môi. Linh cố mím chặt lấy từng tiếc nấc:
- Mấy hôm nay anh làm gì, anh đã đi học lại chưa?
- Chờ vài tuần nữa, anh đang bảo lưu
- ... Tuần sau em và ba sẽ vào trong đó.
Nhìn đôi môi Linh cứ mím chặt để giữ từng tiếng nấc, lòng em rất đau, dù em là một thằng chăng hoa thì khi yêu Linh em vẫn luôn dành một tình cảm sâu đậm cho cô bé, nhưng một lần nữa do xã hội hay hoàn cảnh và số phận lại chia lìa hai đứa. Em cũng chẳng đành lòng để ngồi nhìn Linh khóc trong đau đớn và chờ em nói câu đó:
- Vậy vậy... Mình chia tay em nhé...!
Câu nói vừa dứt xong, đầu gối Linh khụy xuống, đôi bàn tay bịt chặt vào môi, nhưng tiếng nấc vọng ra qua khe cửa mỗi lúc một lớn hơn. Giây phút này em không biết phải làm gì, cũng không thể cứ kéo dãi mãi được, thà đau xé lòng rồi sau này hai đứa sẽ thanh thản tìm cho mình một cuốc sống khác, một người khác.
Một người ít ra sẽ có học thức và chân thành hơn em, và nhất là được gia đình Linh chấp nhận. Em cố nén chặt cảm xúc, rồi đứng dậy đi về như một người chẳng thiết tha gì với mối tình gần ba tháng giời đó. Mặc cho một cô bé cứ ngồi đó, khóc từng hồi nhìn theo bước chân em đi...
Em về trong cơn đau, những kỉ niệm về Linh bỗng chốc ùa về, và câu nói của Linh trong đêm đầu tiên làm "đàn bà"
"Sau này anh phải cưới em đấy, em sẽ không bao giờ bỏ anh, nếu ai đó nói chia tay, thì anh là người sẽ nói câu đó."
Vậy đấy, chuyện tình kéo dài gần một năm với bao kỉ niệm đã kết thúc như vậy. Khi yêu say đắm ai cũng sẽ hình dung một thiên đường...và đôi khi họ hứa với nhau và hứa cả với lòng mình... Rằng sẽ yêu mãi, rằng sẽ lấy nhau và mơ về một cuộc sống gia đình hạnh phúc với người mình yêu. Nhưng đôi khi cuộc đời không cho ta có nhiều sự lựa chọn, bạn vẫn phải bước tiếp để tìm cho mình một mảnh ghép còn lại.
Những ngày sau đó là những ngày vô cùng buồn bã cùng một lúc Huyền và em nhận ra sự ngộ nhận đó, còn Linh nén chịu đau đớn để nghe em nói "chia tay", và cũng sắp sửa đi xa. Con người em như phát dồ phát dại. Đi xem phim hài cũng với bọn bạn cũng chả buồn nhếch mép, mấy thằng bạn hỏi thì cũng chỉ cười trừ cho qua chuyện.
Về nhà thì mò lên voz chém gió. Hóc môn dư thừa thì lại uống fishi cho trí tưởng tượng bay xa, muốn chân thực hơn thì lại đi du học. wei twi chán rồi nằm dài ra xem phim. Cuộc sống thật vô vị và chán nản, đôi loa thì cũng chán với bài "giấc mơ tuyệt vời" được bật đi bật lại. Thì một lần nữa Yahoo...
- BUZZ ê, em sắp về rồi anh ơi hí hí hí
[next]

Chap 11

19h'30
Cô nàng việt kiều trong một chiếc taxi di chuyển về hướng một quán café trong trung tâm thành phố. Nơi em đang ngồi đợi. Cô bé đó tên là My mà trong phần đầu em đã nhắc đến, My về thăm anh em trong SG nhưng muốn đi du lịch ngoài bắc trước. Và cần "hướng dẫn viên du lịch" thì em luôn là sự lựa chọn số một trong lòng cô bé. "Và 1 bí mật nho nhỏ, hình My em đã thấy một bác trước có post ở trong này."
- A lô! Anh Nam à. Em tới rồi nè, anh ngồi chỗ nào.
- Ơ My à, uh lên đây, anh đang trên tầng 2 bàn trong cùng.
Nói xong em vội vàng chạy vào tolet dấp dấp nước vuốt lên đầu, và cho một ít nước bọt bôi lên phần mái cho nó cứng cáp và thơm tho, rồi chạy nhanh về chỗ. My vừa lên tới nơi đã vội bước đến dang hai tay hơi hơi ôm lấy em.
Ngồi nói chuyện một lúc, rồi em bắt đầu giới thiệu cho My những khu du lịch trong nước. Bàn một hồi thì My quyết định chọn Hạ Long làm điểm đến, cô bé thì không biết bơi nhưng rất thích đi biển ở VN. Năm trước thì như các bác biết rồi đó, bọn em đã từng abc nhưng sau một năm gặp lại ít nhiều My cũng hơi ngại một chút. Vì vậy sau khi đi lòng vòng trên phố với nhau My về khách sạn trên đường Nguyễn Chí Thanh, còn em về nhà, hai đứa hẹn hôm sau sẽ bắt đầu xuất phát. Vâng với cách sống của người bên ở Mỹ thì rất cởi mở và những quyết định thì rất là nhanh chóng. Trừ việc đó... mà nhanh là hỏng, họ sẽ coi mình như một kẻ kém cỏi và bất lực.
Sáng sớm hôm sau hai đứa hẹn nhau, rồi đi ra bến xe Mỹ đình, từ lúc đi vào và lên xe không biết bao ánh mắt đổ dồn hai đứa...
Các cô gái thì xì xào bàn tán "ôi anh kia đẹp trai thế, không biết có to không nhỉ hí hí hí, chân chị kia dài thế, hình như việt kiều hay sao ý!".
Các chàng trai thì "Uôi con này hình như việt kiều, nhìn ngon quá. Mịa thằng kia gato quá khoai thì chắc gì đã bằng mình."
Đấy em tưởng tượng thôi ạ, bọn em lên xe và ngồi cạnh nhau trên một chuyến xe đi về Hạ Long. Sau khi đến bọn em vào Khách sạn và nhận phòng. Hai đứa cất đổ và bắt đầu đi dạo ra biển, đúng là những ngày hè nơi đây thì náo nhiệt vô cùng, Các du khách thập phương tràn về đông như ngày hội, các vỉa hè thì quán xá đua nhau mọc nên, các hình thức giải trí gần như chả thiếu thứ gì.
các đôi trẻ, nam thì mặc quần đùi khoe bắp ngực, nữ thì mặc... cũng quần đùi nhưng vát chéo khoe cơ mông. Cứ 5h 5'30 chiều mà phi trên chiếc ghế năm tay cầm quả dừa, mắt đeo kính râm có mà tha hồ nhìn tứ phía, tứ thân.
Mắt đang đảo thì có một đôi đi qua cách tầm chục mét, đang soi đùi con bé thì thằng bồ nó vỗ tẹt phát vào mông, em soi thì thấy quen quen, không phải là cái mông quen quen mà cái cánh tay vỗ vào cái mông đó quen quen. Hình săm ở cánh tay là con bọ cạp, bỗng sực nhớ mới... ngước lên nhìn thằng kia chờ nó quay mặt lại thì á á a WTFFFFFunny là thằng Quân người yêu con Mai mà em kể trong phần "bồ thằng bạn" đây mà... Thực ra sau khi nó chia tay với con bé mà em lòng thòng, thì bọn em vẫn liên lạc, đợt đó nó cũng vào hcm sau thì có tâm sự với em là sang bên TQ vừa là học vừa là trông và quản lí 1 cửa hàng kinh doanh nhà nó bên đó. Sau khi mà phát hiện ra thằng bạn, em chạy vội tới:
Mình: Ê
Quân: Aaaaa con lợn này cũng ở đây à
Mình: Heheee tao đang nằm đằng kia thì thấy quen quen, hóa ra là mày, ai đây người yêu à?
Ng y Quân: Em chào anh
Mình: Uhm chào em
Quân: Thế mày đi cùng ai
Mình: Tao đi cùng đứa em, nó mới ở bên mỹ về thích đi du lịch nên tao dẫn đi theo.
Quân: Uhm hỏi vậy thôi chứ ai chả biết là em mày, chứ mày làm éo gì có người yêu mà đi chơi hahaaaaa.
Nghĩ thầm trong bụng (cái ts bồ cũ của mày còn bị ông xơi nữa là, cần thận nốt con này ông lại măm tiếp bây giờ). Nghĩ vui vậy thôi, chứ thực ra em với thằng này chơi với nhau cũng khá thân, nói chung thằng này em tin nó, nhưng nó thì không nên.
Sau khi hỏi thăm nhau, em cũng gọi My ra và giới thiệu, rồi 4 đứa lao ra biển hú hét nhảy vào những cơn sóng và rên hừ hừ khi sóng đánh sặc vào mũi. Thấy 2 đứa kia thì bắt đầu bế nhau rồi hôn tự nhiên như ruồi, em mới nói thầm vào tai My:
- Em phải giả vờ là bạn gái anh, không là nó không tin... đâu. Lúc nãy anh bảo em là em họ anh, thì nó bảo sẽ chụp ảnh em up lên fb hỏi mọi người sẽ nguy hiểm...
Nghe xong câu đấy con bé hốt con bà hoảng, đúng là up lên fb bạn trai My vô phúc nhìn thấy thì vỡ mồm. My vội tiến gần bá vai ôm lấy cổ em. Em bắt đầu quan sát, thấy đôi kia cũng bơi ra chỗ xa xa rồi, em dần dần tách ra khỏi đám đông, tiến về chỗ ít người với lí do:
"Ra chỗ này ít người cho nó sạch em ạ".
Bắt đầu em tính chiều gió và đi ra chỗ sâu sâu 1 tí và căn hướng sóng đánh gần vào người thì em chệch cái chân trụ đi 1 góc 45 độ, rồi ngụp xuống nước, con bé sợ thế là phải ôm chặt lấy thân mình, 2 chân thì quắp vào đùi mình, ôi xời lúc này thì cọ sát toàn vẹn lãnh thổ. Và quần bơi của em bắt đầu có dấu hiệu giãn chỉ rồi, con bé chắc cũng cảm nhận được. Khổ nỗi chỗ này nó cũng vắng chả có ai, mình thì cứ ôm eo nó, thỉnh thoảng sóng đánh thì nghiêng người là thân con bé lại phải tụt lên tụt xuống.
Càng lúc chỗ đó càng bức xúc, em lại càng bạo dạn, cứ ấn ấn kì cọ cho lấy được, ngực con bé thì phập phồng với sóng biển. Nhiều phát sóng mạnh cảm tưởng gần tụt cả quai, mình hơi chếch đầu lên tí thì thấy gần như toàn bộ "nội thất". Ở dưới nước mà nên nhớp nháp chỉ tội cái là ngâm lâu quá da thịt nó cứ nhăn nheo lại. Kết quả cọ sát chỗ ấy quá nhiều thân mình cứng đờ, con bé mặt hơi cười cười ngại nhìn mình.
Vâng sau một hồi lên xuống với sóng và nước biển, con bé cũng thích, và mỗi vòng tay ôm em lại càng tự nhiên và thắm thiết hơn, em gọi 2 đứa kia lại, hẹn tối đi ăn cùng nhau.
Em và My về khách sạn tắm rửa và thay quần áo, lúc này thì chưa tắm chung được đâu nhé, mới gặp mà cứ vồ vập là vỡ mồm, nó lại đánh giá mình, về cơ bản phải kích thích nó làm sao cho nó tự mà mời chào mình ý.
Nhưng thú thật là tiếng vòi hoa sen My xả vào người lúc tắm, rồi những tiếng xà bông bong bóng nổ, tưởng tượng ra thì em cũng bức xúc lắm. Định wei tei luôn nhưng mà thôi, để dành cho lúc cần và thiết thực, ý nghĩa hơn.
Sau khi tắm xong hai đứa đi xuống dưới, em gọi điện sẵn cho thằng bạn hẹn đến quán ăn gần đó. Hai đôi gặp nhau tay bắt mặt mừng, ngồi bàn ăn thấy thằng bạn mình có vẻ thích soi My. Em mới chủ động hỏi chuyện cho nó sao nhãng chuyên môn:
- Thế mày về nước bao giờ, sao không báo cho tao.
- Đéo đâu, mới về đang định bảo đi du lịch xong thì báo cho mày, đéo ngờ lại gặp ở đây hehee.
- Hehehe cái c*t ý, thế bao giờ định về HN? mà sang bên kia vui không?
- Thì chờ mày lúc nào chơi chán thì cùng về, Ở bên kia trông cừa hàng với sổ sách cho bà già thôi, mày sang học xong chưa, hay là sang mịa cùng tao ở bên đó cho vui.
- Ơ nghe hợp lí đấy, chờ tao học xong thì sang chơi phát bên đó nhé.
Cùng lúc bọn em hỏi chuyện nhau, hai con bé kia cũng bắt sóng và buôn được với nhau. Ăn xong thì hai đôi rủ nhau vào bar, ngồi chơi nhảy nhót và uống tí rượu vào em lại bắt đầu thấy tây tây phê phê rồi. Nhảy một lúc mệt xong thì thằng bạn nháy là đi ăn quả lẻ với con kia, nên em với My bắt đầu hành trình ra bờ biển, nơi những bãi cát trải dài, âm u đen tối đầy rẫy những cạm dỗ... để tâm sự...
[next]

Chap 12

Sau khi từ bar về có chút men trong người, hai đứa nói chuyện và trêu đùa bạo dạn hơn. Các câu châm chọc có các động từ "con heo" bắt đầu xuất hiện với tần xuất dầy đặc.
- Bên đó có lắm gay không em?
- Ôi nhiều mà anh, nhưng cùng bình thường thôi, trường em đầy.
- Ở đây sợ lắm em ạ, anh nhìn ngoài đường chả biết ai là gay ai là đàn ông nữa.
- Anh nhìn mà không nhận ra à.
- Trời! làm cách nào để biết.
- Thì thử...
- Thử gì?
- Abc đó anh haahaaa
- Thế còn les?
- Les thì khó đoán hơn anh ạ.
- Ôi giời khó gì, để a thử...
- A thật là dê quá đi...
Hai đứa bắt đầu đi xuống dưới bờ biển, lúc này trời cũng khuya, lác đác cũng có vài đôi nhưng hiếm, được một lúc vài đôi cũng đã bắt đầu đi về. Trong khi bọn em thì mới đến, hí hí hí chờ họ về thì cả bờ biển này là của em với My, thật lãng mạn quá đi mất. My nghịch ngợm lắm, My tháo chiếc giầy ra và trêu em lêu lêu, bắt em đuổi theo. 1 cảnh tượng chả khác gì Tôm và Jerry:
- Bịch! bắt được rồi nhớ, em chạy khỏe thật đấy!
- Hahaah bỏ em ra nào,
- Công nhận anh ngê gớm thật đấy, rất là hư nhé.
- Ơ anh hư cái gì hixx
- Em biết thừa chiều nay anh cố tình.... Nhé. Không ngờ là con trai Vn bây giờ cũng ngê thật đấy.
Bình thường nghe mấy câu này chắc em chết nhục mất, mấy chiêu của mình đã bị lộ, tuy có hơi ái ngại một chút, nhưng được cái, với giọng điệu vừa trách móc và trêu đùa, và như thể My nói rằng kinh nghiệm của em vẫn còn non lắm. Bụng nghĩ thầm "thôi được rồi, cứ chờ đấy, tí khác biết thế nào là kinh nghiệm nguyệt à nghiệm". Em bắt đầu giở chiêu "vờn gà va vào chuồng" dụ con bé đi gần tới nước rồi:
- Bẹt bẹt bẹt
- Á aaa...ướt hết người em rồi, đứng lại mauuuuu tên kia
Vâng với chiêu này thì quân địch sẽ tiêu hao sinh lực nhanh chóng và mất khả năng kháng cự. Và My bắt đầu đuối đuối, em mới liền chạy lại:
- Hehee ai bảo trêu anh, thôi ngồi xuống đây nghỉ tí, chạy mệt quá phù phù...
- Không chơi với anh nữa, đáng ghét thật đấy.
Xồi ôi nghe dễ thương quá, lợi dụng chi tiết mặt My nũng nịu, thì lúc này cơ tay em cần hoạt động. Một tay bắt đầu chạm vào vai, tay kia luồn dưới eo:
- Hehee a đùa tí mà đừng giận.
- Ướt hết rồi này, véo.... này đồ đáng ghét
Khi các bác ở những hoàn cảnh tương tự như em ý, tức là khi tay đã chạm được vào thân thể đối tượng ý. Bình thường nếu mặt nó mà nghiêm túc thì tốt nhất là bỏ tay ra. Còn trong trường hợp này nó giận nó dỗi nhưng nó hờn và trêu đùa lại mình thì tiến tới mâm xôi thôi. Nhanh như sóc... cái lọ cái chai lai dai là chết đói. Một tay em vòng qua eo, 1 tay sờ vào đùi:
- Eo dính hết cát rồi này, bửn quá
Được đà My vớ luôn vốc cát gần hất luôn vào ngực em:
- Này thì bửn này ahahaa
Người ngợm em lúc bị My cho một vốc cát, thôi được tùy cơ ứng biến, em cầm hai tay My lôi dậy bắt đầu vừa ôm vừa bế đẩy ra biển trong sự gào thét và cười đùa của My:
- A aaa thả em ra, không biết đâu, thả ra đi, em xin em xin...
- Không thả đấy, làm bửn hết cả người, a bắt phải tắm cùng.
Thế là hai đứa vừa đùa vừa mân mê, dưới nước thì các bác biết đấy, cảm giác ướt át thật là dễ chịu, giờ em mới hiểu tại sao 3/4 trái đất và 70% cơ thể là nước. Nước một điều tất yếu cho cuộc sống, đồng thời nó cũng làm cho những tâm hồn sắt đá nhất cũng trở nên ngây dại vì nhau.
Em luồn qua đằng sau người My, hai tay ôm lấy chiếc eo thon của My, cô bé quay người lại hai mắt nhìn em, trong khoảnh khắc đó em đưa đôi môi hôn My, rồi dần dần cô bé cứ lịm lịm dần. Đôi tay em luồn vào trong chiếc áo phông cổ rộng của My, và cứ thế... nó phập phồng theo từng hơi thở gấp ngáp của cô bé.
Được đà, một tay em đỡ người, một tay khua nước và bế My đi vào bên trong bờ cát. Đôi mắt đờ đẫn, em đẩy My nằm xuống cát, chân trái của em đưa vào háng và đẩy một đùi My sang một bên, thân thể em uyển chuyển trườn lên các điểm nhạy cảm của cô bé mà cọ sát như lấy được. Em đưa tay luồn xuống dưới mông và đẩy lên đầy kích thích định mở khuy quần nhưng:
- Thôi đừng, có ai nhìn thấy thì sao... đi về phòng đi.
- Bây giờ làm gì có ai.
Nhìn xung quanh chỉ có vài ánh đèn cao áp rọi vào yếu ớt và mờ nhạt, nhưng đủ để em nhìn và cảm nhận rõ từng bộ phận trên cơ thể My ở chỗ nào. Không nhẹ nhàng nữa, em quyết định đột phá mạnh bạo hơn, tháo chiếc cúc quần My, mặc cho tay con bé nắm vào cổ tay em muốn dừng lại, nhưng vì lúc trước dồn em trêu em cơ, và vờn ở dưới nữa, đã làm My yếu đuối làm sao có thể kháng cự được.
Kéo chiếc quần, một chân em co lên đẩy nó xuống dưới đầu gối, vạch chiếc áo lên, được đến đâu em áp luôn cơ thể mình đến đó làm My yếu ớt mà không thể chống cự. Em đưa đầu sang bên cổ, đôi môi cắn lấy tai My, chiếc lưỡi đưa ra vô cùng ướt át. Vào lúc này My đã hoàn toàn nằm im. Chỉ còn đôi mắt đờ đẫn, đôi môi ưỡn lên, hai tay ghì đầu em xuống và hôn cuồng nhiệt. Giờ thân thể hai đứa chỉ còn lại những thứ "phụ tùng", chằng bỏ sót em dần dần kéo nó xuống gót chân, và khéo léo đưa nó... Ở nơi hoang vắng em phải đưa môi ghì chặt lấy môi My để vặn bớt volume. Thỉnh thoảng thấy những chiếc đèn pha oto hắt qua, em phải dừng lại và ngước lên xem có biến không rồi tiếp tục hì hục hì hục...
Hai đứa xong việc lôi nhau ra rửa chân tay cho cát khỏi bám vào, và đi về khách sạn. Sau khi thay quần áo và tắm rửa, hai đứa mặc bộ đồ ngủ lên giường nằm ôm nhau cho đến canh 2 thì lại dậy và "làm việc". Thật là một ngày vô cùng "mệt mỏi" đối với em các bác ạ.
Sáng hôm sau gọi điện cho thằng bạn sớm, hai đôi rủ nhau lên thuyền đi thăm hang động. Hai con bé đi trước, thằng Quân và em đi sau nháy nhau, em đưa 2 ngón tay, nó giơ cả bàn tay rồi cụp 1 ngón. Thật là khủng khiếp, không biết nó bốc phét hay thật. Nói thật thì thằng nó là vua xem Jav rồi, em thì họa lắm thỉnh thoảng mới xem, nó còn sưu tầm cả đồ chơi, và rất ham mấy cái... mới lạ... nó đưa điện thoại đưa em đọc:
"Tao biết một chỗ hay lắm...ban ngày nhưng vắng cực kì"
[next]

Chap 13

Ngay sau khi nhận được lời mời hấp dẫn từ thằng bạn, thực sự lúc đầu em cũng hơi ngại vì dù sao giữa thanh thiên bạch nhật. Em cũng sợ, sợ người nào nhìn thấy, sợ ai đó quay phim rồi tung lên mạng thì em chết nhục, và cũng sợ cô bé không chấp nhận chuyện đó, nhưng nghĩ lại My ở bên us nên chắc cũng quen với việc đó, từ us sang liên xô cũng chẳng bao xa.
Vâng nó hẹn ngay ngày hôm sau sẽ đi luôn. Ngay hôm đó em đã vô cùng hồi hộp, cũng suy nghĩ phân vẫn mãi. Nói gì thì nói xem bao vụ trên mạng rồi, cũng cần phải cảnh giác. Nhất là với thằng bạn, nhỡ đâu nó biết vụ mình với bồ cũ nó, rồi nó quay lén tung lên liên xô trả thù mình thì sao. Mà thôi kệ mợ nó, tự dưng tốn ít sữa mà nổi tiếng cũng được. Sau khi trở về em bảo cô bé ngủ sớm lấy sức mai đi. Nhằm giữ sức lực và tránh hao tổn nhiều nguyên khí, và cảm hứng của My. Đêm đó em đã nghĩ ra một chiêu vô cùng khốn nạn.
Sau một hồi tạo cảm giác cho My em đã bắt.... My... gọt dưa chuột các bác ạ. Nói gì thì nói đi cả ngày em cũng mệt, hơi sức đâu mà trèo lên trườn xuống. "Nhiệm vụ" đó được hoàn thành sớm, em hôn trán My và không quên dành lời khen ngợi cho cô bé:
" Khá khen cho mi, cổ tay dẻo đấy"
Chụtttt ngủ ngon nhóe.
Sáng hôm sau hai đôi bắt sóng viettel rồi lên đường ra một cái đảo nhỏ. Xin phép được giấu tên cái đảo, để tránh một số bác tò mò tìm đến những dấu tích làm mất đi vẻ vẻ đẹp lịch sử của nó. Sau gần 1 tiếng bọn em đã đến nơi, địa điểm là 1 bải cát nhỏ nhưng cũng ngắn, bên trong thì có cây cối. Quả đúng như lời nó tả, một nơi hoàn hảo cho những thức phim jav sống động. Và giờ mình chuẩn bị làm diễn viên dù không có máy quay.
Hai đôi bắt đầu dải bi lông và đồ ăn, nằm ngắm cảnh trời biển thật là đẹp quá đi, bọn nó sướng rít lên vỗ tay ầm ầm. Em mới lục ba lô thằng Quân để lấy hoa quả. Thì ôi W T Funny... Thống nhất với nhau là không quay phim mà, sao mang cái máy ảnh to đùng này, nhìn chuyên nghiệp quá cậu nhỉ, có full HD không bạn ơi.
Đấy là em nói nhỏ vào tai nó đùa thế thôi, chứ bố bảo cũng không giám nói với hai con kia. Cầm máy ra em chụp trời, chụp biển, chụp hai cô bé, cũng phải nịnh mãi mới chụp được cùng My các bạn ạ, hứa với em nó không up lên mạng và chỉ lưu trong máy.
Hai đôi lang thang chán chê mê mỏi vờn nhau ở bờ biển. Bỗng dưng thắng bạn bảo tách đôi, bọn nó đi lên rừng còn em xuống biển. Và em cũng không quên bảo nó để cái máy ảnh lại túi, với lí do tao cầm trông hộ và chụp linh tinh. Chờ cho bọn nó đi một lúc, em bắt đầu nghĩ ra đủ trò trêu đùa My, để kích thích các cơ quan trong cơ thể. Bọn em chơi trò mèo đuổi chột nhé, rồi bịt mắt bắt dê này, sau cùng là mân mê trên cát.
Cơ mà mình làm....tình làm tội được em nó rồi, nên việc tạo ra một khúc dạo đầu không gặp mấy khó khăn. Sau khi bắt em nó vào bụi thay đồ bikini với lí do:
"Ra khơi để bơi"
Mình thì chỉ việc cởi hết chừa lại cái quần đùi doremon. Hai đứa bắt đầu phơi nắng đồng thời làm quen với các động tác "vũ đạo" tay chân lưỡi. Thì thời điểm thằng nhỏ ra trận sẽ không còn lâu nữa. Nhưng suy đi tính lại trên mặt đất thì làm rồi, thôi thì sống ngần này tuổi đời cũng chả biết bao giờ có dịp:
- Xuống tắm đi
- Đang nằm ở đây thích hơn mà
- UI xuống, mặc bikini xong ko tắm à, nhanh lên không bọn nó về bây giờ.
Câu nói đầy hàm ý của em vừa được cất lên, cũng là lúc em nắm tay My và kéo xuống biển. Hai đứa tung tăng ve chân vẩy tay, đập nước té nước. Bắt đầu em đẩy nhanh tiến độ, vẫn là đôi bàn tay đạt giải vàng trong "đôi ú vàng" đó. Dù nước có làm lực cản, nó vẫn nhanh chóng tìm đến được bộ n... gực cô bé.
Em vuốt từ dưới lên rồi cho vào trong chiếc bikini, ppphù... cảm giác thật mềm mại. Cái bọn quảng cáo dr thanh như thế nào thì cảm giác em ý như vậy, thật sự mềm mại thật càng ngày càng lại càng mềm các bác ạ. Em đi bắt hai con "ốc" của My rồi nhẹ nhàng xoa đầu nó. My không chịu nổi mới há mốm thở gấp gáp theo từng nhịp của đôi tay. Nàng quay người lại đớp lấy đôi môi của em, rồi từ từ hai chiếc lưỡi trao đổi "khoáng chất".
Vì sải tay quá thừa khi nàng quay lại, để lấy đất dụng võ, em cho nó phi xuống dưới luồn vào mẩu "tam giác quỷ", em chi huy ba đốt dài nhất luồn và khe suối. Cảm giác hơi nhớp một tí nhưng không sao, vì tương lai con em chúng ta kệ cha con em chúng nó. Em đẩy đưa qua loa tách hai cục thịt làm vỡ làm đôi.
Đi đôi với việc làm dưới nước, em cũng lao động phía trên, đôi môi chiếc lưỡi song hành cùng nhau tìm về với bưởi, sau khi bóc vỏ hai quai cho nó đỡ vướng em vút lên bờ. lúc này thân thể trống trơn à trắng trong áp vào nhau kì cọ. Vờn lúc thì hai đứa đã không chịu nổi, nhưng dưới nước thì biết xếp theo phương nào đây. Hiện giờ hai đứa đang theo phương thẳng đứng. Ơ RÊ CAAA TÌM RA RỒI. em lền luồn ra đằng sau lưng của My,một tay từ từ dần dần kéo tam giác ném mịa nó sang một bên,một tay cầm lấy món quà tạo hóa đã ban tặng và đưa nó vào bên trong:
"My ơi mày khó bảo quá đấy, gập người xuống đê, đừng để bố mày cáu, tát cho mày cái lại sưng hết mồm tao bây giờ"
Tấm lưng trần trắng ngần từ từ hạ xuống, và giờ thì các bác biết xếp kiểu gì rồi đấy. Cấp 1 học vật lí cũng khá không đến nỗi nào, nên em đã biết tính lực cản dưới nước. Đều đặn từng nhịp tần xuất 125 lần/ phút như động cơ ếch chai tơ, em định "bóp cò", nhưng em kịp suy nghĩ ĐỔI CHIỀU:
"My quay người lại"
Đôi mắt ngây dại nhìn em. Nhanh như sóc... cái lọ cái chai, em cho tay vào vị trí "đũng quần" My nhấc lên áp sát sao cho vừa và khít, hai tay My quàng vào cổ em nhằm giữ hình được xếp. Em hôn lên trán My rồi từ từ hạ xuống dưới, cứ thế đều đặn em như công an nằm vùng bắn dập bắn dập, vì là dưới nước, lại là lần đầu nên một lúc em không chịu nổi nữaaaa bóp cò bóp!!!! ĐÙNG... ĐÙNG.... ĐÙNG... ĐOÀNG ĐOÀNG. Chất lỏng tràn ra biển nhưng không làm ô nhiễm ngược lại nó còn có mùi đặc trưng và tràn đầy hóc môn.
Lên bờ hai đứa chỉnh lại trang phục, em thì bì bị....lộn ra với thấy ngứa ngứa, chả nhẽ lại lôi ra xem cái đó trước mặt em nó thì ngại quá. Nên đứng dậy đi vào trong bụi cây phía sau thì... bỗng em phát hiện ra một điều KINH KHỦNG, quá sợ hãi... nước mắt ứa ra, toàn thân lạnh toát, chân tay tê dại... mắt trố ra... aaaaaaaaaaaaaaa
[next]

Chap 14

Dấu vết quá rõ rệt, luồng cỏ dưới đất bị dạt hẳn xuống, vừa khít với những dấu chân người để lại trên mặt đất. Quá sốc, nhưng em vẫn cố giữ bình tĩnh ra ngồi cùng My chờ nó về. Thằng này nó trẻ người non dạ, nên nó không ý thức được việc mình làm là rất nguy hiểm. Nói là cảnh dưới nước nhưng thực ra là mấp mé trên bờ rồi. Nghĩ đến những pha xoay người uyển chuyển của mình mà bị lên mạng, hàng trăm hàng nghìn lời bàn ra tán vào của thiên hạ thì đời em chắc chẳng còn mặt mũi nhìn mọi người.
Ngồi một lúc thấy hai con giời xuất hiện. Để ý thấy ngay cái quần nó cộm cộm, ôi ts đúng là cái máy ảnh du lịch các bác ạ. Hóa ra thằng này còn giấu mang đi để quay lén em và My....Mặt bình thản, thu dọn đồ đi về, và chờ sau khi gần đến khách sạn, em mới gọi riêng nó ra:
- Quân ơi! lại tao nhờ tí.
- Ơi! sao thế cậu.
- Mày lôi cái máy ảnh ra tao nhờ cái (mặt nghiêm trọng)
- Đây, làm sao cậu.
Em xem kĩ thì lại không có gì cả, vậy là mình đã nghĩ nhầm cho nó hixx. Thần hồn nát thần tính chăng!?.. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi bọn em đi về HN rồi đưa My ra sân bay, thì một tuần sau đó:
- A lô, em nghe anh ơi!
- Đá Con Mèo... có phải tuần trước mày đi HL đúng ko?
- Vâng sao anh ơi, có chuyện gì.
- Thế đúng cmnr, tao nhìn đúng mặt mày. Bị đứa nào chơi xỏ tung clip lên liên xô nhục rồi em ơi.
- Cái gì cơ anh, sao cơ, anh nói lại đi,em á, clip nào, tung lên đâu?.
- Clip mày chơi con nhà người ta còn clip nào nữa, may là quay xa nên không nhìn rõ mặt, nhưng đứa nào mà quen để ý là nhận ra ngay. Còn con kia ở đâu bảo nó đi, không là nhục đấy, online đi tao send.
Ngay lập tức em online, click vào xem thì ôi cmnr, quả này đời em toi thật rồi, nó còn ghi tít rất mất dậy " ĐÔI BẠN TRẺ LT GIỮA BAN NGÀY Ở HA LONG". Em liền bảo ông anh gửi mail cho bên liênxo xin tháo clip xuống, và không chần trừ em lao đến luôn chỗ thằng Quân.
- Đá Con Mèo mày, mày chơi tao à.
- Tớ xin lỗi cậu, đùa tớ chỉ định xem ở máy trêu cậu thôi.
- Trêu cái Đan Mạch mày, sao mày còn up lên mạng.
- Éo phải, hôm trước tớ để nó trong cặp đi ăn ngoài quán, quay đi quay lại thì không thấy đâu, đùa tớ xin lỗi, không biết phải nói thế nào với cậu.
Thằng ku mặt sợ sệt giải thích lòng vòng một lúc, nghe nó nói thì thật sự...em cũng biết tính thằng này, cũng không có gan tung lên mạng. Nhưng không ngờ nó quay mình thật, ức chế mà chả biết làm thế nào, chỉ hy vọng vào ông anh họ quen biết với vài phần tử bên liênxô nhờ tháo xuống.
Trở lại với cuộc nói chuyện với thằng bạn quý hoá của em, cu cậu có vẻ sợ tỏ ra rất ăn năn. Em về nhà nó, hai đứa vừa bàn cách vừa nghĩ đến các tình huống xấu nhất. Dù có nhờ được tay to bên liênxo hạ clip xuống, cũng khó tránh khỏi nó tuồn sang các web khác. Nghĩ đến cảnh làng xóm, rồi bạn bè ở HN nhận ra đó là mình thì nhục lắm, không sống nổi ở đấy nữa. Và cũng sợ họ sẽ tìm ra info My... và người yêu My về VN thịt em thì... anninhthudo gọi tên em.
- Bây giờ thế này vậy, giờ mày qua bên TQ với tao đi cho tạm lắng mọi việc này đã, sang một thời gian xem sao rồi tính tiếp.
Em không muốn sang đâu, nhưng ở hoàn cảnh này thì bất đắc dĩ phải đi. Trong những ngày chờ visa, tổng cộng đã có hai người thân hỏi về clip đó, và một người lạ gửi link mediafire clip đó vào yahoo của em. Những ngày sau đó là những ngày vô cùng nặng nề về tâm lí, lúc nào cũng nghĩ chỉ đến việc đó, ngủ thì gặp ác mộng. Chỉ khi sang đến bên Quảng Châu, nhìn quang cảnh rồi đi chơi, em đã bớt suy nghĩ và vui vẻ hơn.
Bọn em ở trong một toà nhà chung cư. Tối thì thức khuya online nghe ngóng tình hình từ phía VN. Trưa hôm sau mới dậy chờ thằng bạn đi học về,rồi tạt qua cửa hàng nhà nó xem sổ sách. Thỉnh thoảng em vẫn tự kỉ, Nên nó mới rủ em lên trường nó đá bóng cùng bọn học sinh ở đó cho thoải mái tư tưởng.
Từ nhà đi đến trường nó mất tầm 20p đi otô. Trường này cũng có một số học sinh VN, nhưng có vẻ bọn VN toàn cá sấu. Đá bóng xong, Quân rủ em vào ký túc ở trường xem mặt con bồ người TQ của nó, vừa đi vừa ngắm cảnh, thấy cái gì cũng lạ, thằng Quân đi trước thấy em đi chậm quá mới gọi giục em. Vừa quay mặt bước chân chạy phát thì oáaaaaaa bộp...
- Ơ mình xin lỗi, à sorry, sorry
- #& #@ *^$@ ***
Hixx chả hiểu gì hết, tay vừa nhặt cuốn sách cho nó, và nguớc lên để đưa lại thì moá AAAAA xinh Vô Lý. Đùa chứ oh my Chúa lần đầu tiên em thấy một con bé xinh như thế này, trên cả thiên thần. Lúc này mặt em đỏ như gấc, phần vì ngượng, phần vì cái cổ áo nó lộ ra vòng 1 đầy đặn, quá đẹp em thấy cả chíp khi cô bé cúi xuống, lần đầu tiên trong đời em nhìn thấy một con bé xinh và sexy như vậy đẹp quá các bác ạ. May thằng Quân mới chạy lại xì xà xì xồ vài câu chắc xin lỗi. Nhưng không hiểu sao sau khi nó nói chuyện với con bé như kiểu thân quen rồi ý, bỗng dưng con bé đi cùng hai đứa em vào phòng...
[next]

Chap 15

Em mới nháy thằng Quân hỏi thì hoá ra là bạn cùng lớp con bồ nó. Vào đến phòng con bồ nó, ập vào mắt em là cái lịp si tút lòi ra ở mông con bé. Thằng Quân mới xì xà xì xồ mấy câu, con bé quay lại. Lúc này em và cô bé (từ cứ tạm gọi Lưu Diệc Phi) ngồi gần nhau bên giường đối diện, còn bên kia con bồ Quân đã kịp ngồi tót lên đùi thằng bé. Ba đứa cứ xì xà xồ, mặt em cứ đần cả ra. Đang liếc Lưu Diệc Phi, nó đẹp lắm các bác ạ, nàng mặc một chiếc áo phông, dưới là chiếc quần dài kaki màu xám, có lẽ nàng vừa trên giảng đường về. Đang mải ngắm thì thằng Quân bảo:
- Ê thằng kia, em nó khen mày đẹp trai, nhìn giống Lưu Đức Hoa.
Mặt lạnh lùng em trả lời:
- Thật à, mà ký túc xá ở đây cũng giống VN nhỉ.
Con bồ Quân quay mặt sang Lưu Diệc Phi rồi lấy tay chỉ sang em xì xà xì xồ, chả biết nói gì mà Lưu Diệc Phi quay sang nhìn em luôn, rồi gật gật đầu cười cười. Quân quay sang xì xồ với bọn nó rồi bảo em:
- Bọn nó lại bảo mày giống thằng bỏ mịa nào ở trường này ý. Mà em kia chưa có người yêu đâu, chú tính đê...
Được cái tạo hoá nó ban tặng cho em một gương mặt cơ bản, đi đến đâu cũng có người ngờ ngờ, nhất là lại còn bảo Lưu Đức Hoa giống mình nữa chứ, lần trước đã có đứa bảo giống wonbin mình đã bực mình rồi. Lúc này thì em vẫn tập chung nhìn Lưu Diệc Phi, không bỏ sót bất cứ đường cong nào, cố ghi nhớ lại tất cả đặc điểm trên khuân mặt của Phi.
Chiếc nốt ruồi ở gần mang tai nhỏ hơn quả nốt ruồi ở chớm đầu ngực ba lần. Mái tóc ngang tưng nàng buộc gọn về phía sau, thỉnh thoảng nàng lại giở cuốn sách ra đọc rồi nói chuyện với bồ Quân. Về phần con bé Bồ quân, nhìn cũng xinh phết các bác ạ, ngực to hơn Phi của em, nhưng về độ xinh thì không thể bằng được. Phi của em có đôi môi bóng, mỗi lần cười nàng khẽ đẩy lưỡi ra, cực kì quyến rũ.
Như thể lần đầu yêu, mặt em ngưỡng ngùng tỏ ra thẹn thùng, thỉnh thoảng tỏ ra lạnh lùng và không kém phần nghiêm túc. Đôi lúc hai đứa quay sang nhìn nhau rồi cười. Nàng nói với Quân khen em có đôi má lúm đồng tiền hàng hiệu xưa nay hiếm.
Một lúc sau em và Quân chào hai nàng ra về, con bồ Quân tự nhiên như ruồi hôn Quân trước mặt em và Phi, làm hai đứa em ngượng nhìn nhau. Em khẽ cười duyên một cái với Phi, nàng ngượng ngùng mặt hơi cúi xuống e thẹn cười. Trên đường trở về nhà, em lâng lâng, thỉnh thoảng làm những hành động kì lạ mà cho đến nay các nhà khoa học chưa giải thích được, như lè lưỡi liếm không khí, dj tờ rym vào ghế trước otô. Cao hứng lên em làm vài động tác giả s...ếch.
Thật là đáng yêu phải không các bác, Quân như ngửi thấy mùi phởn của em, liền liên hệ với bồ nó rủ Phi tối sang nhà Quân làm vài món ăn, với lý do "China welcome Nam siêu nhân dragon622 khoai to". Về đến nhà, đúng là niềm vui chẳng được bao lâu, vụ clip kia lại ập vào đầu em. Online thì nhận được tin nhắn của ông anh họ, bảo tay to bên liênxo ok tháo clip xuống rồi. Nhưng vẫn thấy xuất hiện trên một số trang khác. Lo lắng nhưng thầm nghĩ cũng kệ mợ, éo thiết gì cả, nhất thì ở đây làm ăn với thằng bạn, sống ở đây vui thế này cơ mà.
Đúng là tư duy của kẻ bị gái đẹp hớp hồn, chưa gì đã lấy nó làm lí do để biện minh cho hành động điên dồ. Em gọi điện về báo cho gia đình sẽ ở bên TQ một thời gian, Mẹ đầu tiên tưởng đùa, sau khi em nghiêm túc bắt đầu Mẹ mới lo lắng và hỏi lí do, dĩ nhiên là em không nói vì vụ clip kia, cũng chỉ bảo mẹ là sang làm ăn một thời gian rồi về và Mẹ đã khóc bảo em mau về.
Cố gắng xóa đi mọi muộn phiện em vui vẻ và phấn khích, vào phòng tắm hát líu lo chờ hai cô bé đến. Cuốn chiếc khăn tắm vào phòng thay đồ, rồi lên FB hỏi dò vài chiến hữu là chuyên gia về jav xem tình hình ra sao, có lẽ tình hình cũng chưa đến mức quá nghiêm trọng, cộng đồng chưa biết tới và lên án.
6h'30 chuông cửa reo.
Hai cô gái đi vào, nhưng móaaaaaaa Lưu Diệc Phi bế một em bé á á á, chả nhẽ nàng đã.... Bình tĩnh em hỏi Quân, hoá ra là em trai Phi các bác ạ. Nàng diện chiếc quần sooc ngắn, chiếc áo phông rộng màu trắng, nhìn rất thoải mái không kém phần trơn tru. Dĩ nhiên trong hai cô bé Diệc Phi của em chân dài hơn, nàng cao lắm các bác ạ, cũng phải mét 7 chứ không ít. Đúng là gái tây gái tàu có khác, không ăn khoai sắn nhiều nên người cứ phổng phao. Hai nàng khẽ gật đầu chào em rồi quay sang chúm chím mồm cười với nhau. Giật mình em nhìn xuống hoá ra séc quần chưa kéo. Hơi ái ngại nhưng mà không sao, những thằng khoai to là những thằng hay quên kéo khoá.
Hai nàng vội nhanh xuống bếp làm vài món tây với thức ăn có sẵn trong tủ lạnh. Em vội đưa tay xin bế thằng bé em Phi, nó dễ thương lắm các bác ạ, bập bẽ thấy nói vài câu. Ngồi xem tivi, bật toàn xì xồ chẳng hiểu mịa gì. Xong lại xuống bếp nói chuyện với hai cô bé, em nhờ Quân phiên dịch hộ, em khen thằng ku dễ thương, thỉnh thoảng lấy tay chỉ trỏ, mồm nói biu ti pun, biu ti pun gơn, so ku te, à so biu ti fun, ve li gút...ô mai chúa, món này nhìn ngon quá. (khổ mẹ cho ăn học, chỉ biết ăn mà không học, nên dốt inh lình thế đấy).
Hai đứa bầy ra bàn, đại gia đình là đậy, có trai có gái có cả thằng ku. Em hạnh phúc lắm, được cái thằng bé quý em cứ trêu đùa với em. Thấy thế Phi cứ tíu tít mìm cười, ăn xong, hai cô bé chuẩn bị rửa bát, em nháy thằng Quân bảo bồ nó lên nhà, em xuống rửa bát cùng Phi, nhìn những làn nước chảy qua đôi tay nhỏ bé trắng hồng, thon thả của Phi, rồi thỉnh thoảng nàng cúi xuống cầm chiếc bát, lộ ra vòm n...gực đầy khiêu khích. Nhanh mắt em nhìn cho vui tờ rym. Hí hí thật là đê tiện và rất thân thiện phải không các bác. Đang tăm tia thì bỗng aaaaaaa...
[next]

Chap 16

- Ôi đùa bạn, giật cả mềnh, lần sau đừng có doạ thế.
- Mày ngắm cái gì thế,
- Kệ tao, mà xinh nhỉ, hỏi xem có người yêu chưa.
Phi thấy em giật mình thì cười tít mắt lại. Thằng Quân xì xồ vài câu hỏi Phi, trả lời xong Phi quay sang nhìn em mìm cười, rồi Quân bảo:
- Nó bảo chưa có, Mẹ bảo không yêu học đã, tao bảo mày chưa có người yêu, nó bảo không tin.
Rửa bát xong em và Phi lên nhà, Phi bế thằng ku. Bọn em đóng cửa đi ra một quán kem, từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ mới nhìn thấy một con bé xinh một cách lạ lùng như vậy. Thế mà chẳng hiểu được tiếng nhau, đâm ra em chỉ thực thi bằng các hành động sờ đùi sờ chân, rồi lân la lên sờ ngực thằng ku em Phi.
Ku ngoan lắm, đẹp trai cực, em đưa hai tay ra nó theo luôn. Được cái mỗi lần em trêu thằng ku cười, là Phi lại quay sang cười với em. Hạnh phúc lắm các bác ạ, được đà thấy Phi vui, em lại bón kem cho thằng bé. Trong đám chắc thằng Quân hiểu được ý em, tán con chị thì cũng phải quý thằng em, dù có sợ nó tè vào người thì cũng phải cố mà bế.
Sau đó bọn em đi dạo ven bờ của con sông có tên Châu Giang, ở đây đẹp lắm, đi duới những tán cây xanh, ánh đèn vàng hắt xuống dưới lòng sông tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Đôi kia đi trước, em bế thằng ku, Diệc Phi đi bên cạnh em. Thỉnh thoảng có những ánh mắt ngưỡng mộ và đôi chút ghen tị của người đi đường nhìn vào, lại càng làm em hãnh diện, sung sướng đến phát dồ phát dại.
Nhưng mặt em vẫn cố tỏ vẻ là một người đàn ông chững chạc, và đôi chút cũng cảm thấy chạnh lòng vì gần nhau mà chẳng thể nói chuyện được với nhau, có tiếng mà chẳng có miếng. Hai đứa kia đang ôm eo nhau thì quay lại, thấy em và Phi ngượng ngùng, con bồ Quân mới xì xồ mấy câu và chỉ trỏ em và Phi, chẳng hiểu lắm chỉ thấy Phi quay sang nhìn em rồi cười e thẹn. Thằng Quân mới bảo:
- Mày nắm tay em nó đi thì mới giống một gia đình.
Được đà hai đứa kia vỗ tay hô "nắm đi, nắm đi...". Một chút run rồi em đưa bàn tay ra một cách chầm chậm, Phi nhìn em cười một cái rõ tươi, rồi khẽ đưa những đầu ngón tay chạm nhẹ vào bàn tay em. Vừa nắm xong hai đứa kia cười ghê thật, làm em và Phi ngaị tím tái mặt. Đi được một lúc bọn em dừng lại nói chuyện, Quân bảo:
- Mày sướng đấy, đi cùng hot girl trường tao, đầy thằng tán mà không được, vừa gặp mà đã được nắm tay phê chưa.
- Phê cái éo gì, thế nó chưa yêu ai à?
- Trước có yêu một đứa hình như mới chia tay rồi. Con này nó giỏi, đa tài phết đấy.
- Nhưng giờ éo biết tiếng, làm sao đây.
- Không sao cứ từ từ, mai cứ chiều sang trường chơi nói chuyện với nó, tao phiên dịch cho.
Một lúc sau bọn em ra về, Phi khẽ cúi đầu mỉm cười rồi vẫy tay chào em. Em hôn thằng ku em phi rồi tạm biệt. Chiều hôm sau như kế hoạch, em lên trường cùng Quân. Vừa đến bồ Quân bảo Phi hôm nay phải tập kịch, thế là ba đứa dẫn nhau lên một khán phòng. vừa đến nơi em đã nhận ra ngay Phi đang đang cầm một dải lụa múa, mặc bộ đồ màu đỏ đính cườm lấp lánh và bó sát vào người.Nhìn Phi như một cung nữ thời nhà Thanh với đôi chân trắng dài, chiếc eo thon và khuôn mặt trái xoan. Phi buộc tóc gọn ra đằng sau, uyển chuyển với những điệu múa.
Tập xong bồ Quân gọi, Phi đi xuống chào, nhìn những giọt mồ hôi lăn đều trên người Phi, ngực phập phồng thở hồn hển, thật là gợi cảm. Em như Trụ Vương nhìn nàng cung nữ mà đắm đuối, tờ trym ngóc đầu dậy. Em bắt đầu nhờ Quân phiên dịch, em khen Phi múa như một nghệ sĩ, và gợi cảm như một diễn viên sếch,. Hai đứa trêu đùa một lúc rồi bọn em chào nhau ra về. Những ngày sau đó bọn em thường xuyên gặp nhau, khi em lên trường, lúc Phi đến nhà Quân, bọn em gặp nhau dần dần đã hiểu một số từ cơ bản và những ngôn ngữ của cơ thể.
Hơn một tuần sau, chẳng biết do khí hậu hay thời tiết (thực ra nó là một) mà em lăn ra ốm. Nằm ở nhà mê man, hai ngày chẳng thấy nhau em nhớ Phi đến phát dồ phát dại. Và cũng có lẽ đang quen gặp nhau hàng ngày, không thấy em Phi cũng hỏi Quân và biết em ốm.
Buổi trưa hôm đó Quân cố tình ở lại trường đi ăn cùng con bồ nó bỏ mặc em ở nhà, biết vậy Phi đến thăm em. Nghe tiếng chuông em cố vục vậy mở cửa thấy Phi cầm một hộp đồ ăn. Em mìm cười chào, Phi thấy em đi lại khó khăn mới ra hiệu chỉ em nằm xuống giường. Lấy chiếc khăn dấp nước Phi cầm đắp lên trán em, từng cử chỉ nhẹ nhàng dù bất đồng ngôn ngữ nhưng bọn em như hiểu được nhau.
Phi ân cần lắm, ra ngồi xem tivi một lúc để ý không thấy em ăn, mới đi vào phòng bảo em phải ăn để lấy sức. Cố gắng ngồi dựa vào tường, đút từng thìa cơm vào mồm, ăn xong buồn đi tè, em lại ngượng dậy đi vào tolet, nước tiểu thì chỉ thấy một màu vàng. Vừa ra khỏi tolet đã thấy Phi.....đứng sẵn đó.....
[next]

Chap 17

Vừa bước chân ra khỏi tolet thấy Phi đứng ngay sát đó...
Phi ra hiệu lấy tay đỡ em dìu vào phòng. Nằm mê man rồi ngủ từ lúc nào chẳng hay, vừa giật mình trong ác mộng em tỉnh dậy thấy Phi đang ngồi sát bên đầu giường. Nhìn em toát mồ hôi trong cơn mê, Phi cầm chiếc khăn lau, rồi cầm bàn tay em. Vừa hay thì thằng bạn cùng bồ về, thương em quá thế là cả lũ ngồi ở nhà xem tivi rồi chơi nói chuyện cùng em. Quân nói:
- Ngày kia là diễn rồi mà hôm nay Phi nghỉ tập kịch ở trường để đến thăm mày đấy.
Nghe xong em xúc động quá, thấy vậy tưởng em đau mệt, Phi nhìn em mắt buồn dưng dưng. Đến chiều tối thì Phi đi về. Quân mới bảo Phi sắp diễn nên muốn em đi xem mà em lại ốm. Nghe xong em như bừng tỉnh, vục dậy làm vài động tác múa chân quay tay, bắt đầu ăn nhiều hơn.
Hôm sau người em đã khoẻ hơn được một chút. Và đến tối hôm đó, buổi kịch trong trường diễn ra, cố gắng lết đến trường ngồi ngế trong khán phòng xem Phi múa mà người em nóng bần bật. Tờ rym run lên theo từng động tác cơ thể của Phi, những phát xoạc chân, rồi tay vuốt qua phần ngực, dải lụa tung lên ưỡn cong theo vòng ba.
Vô tình nó làm em gợi nhớ đến những hình ảnh đen tối. Nghĩ vậy thôi, thỉnh thoảng quần nó hơi căng chỉ, thì lại lấy tay vặn nguợc con tờ rym sang một bên không nó gặm lông khó chịu lắm.
Tập luyện bao ngày mà cũng chỉ diễn trong vở kịch được có một lúc, khán phòng vỗ tay. Em và Quân lủi ra đằng sau cánh gà thì đã thấy một đám con trai đi cùng. Đến gần Phi thì đã thấy một thằng trong nhóm cầm hoa và một hộp quà tặng Phi. Quân và em há hốc mồm nhìn nhau, bồ Quân bảo đấy là bạn trai cũ vừa đá Phi.... Nhưng bất ngờ Phi từ chối món quà, rồi lằng lặng đi về phía em. Phi vui mừng khi thấy em đã đến xem, cười cười nói nói hỏi thăm em.
Em tia sang thằng bồ cũ Phi thì thấy nó đang lườm em, mồm lẩm bẩm rồi biến cùng lũ bạn. Tin vui nối tiếp tin mừng, Phi thông báo bố mẹ vừa đi công tác, hỏi ra mới biết họ làm trong đoàn làm phim, mẹ làm trang điểm còn bố là một diễn viên, nhà còn có một người chị nữa đang trông thằng út. Đang hứng thế là thằng Quân nổi hứng kéo cả lũ ra một quán bar...
Vừa bước chân vào thì ôi toàn chân dài, gái ở đây xinh khủng khiếp, con nào con đấy đều trắng muốt, nhảy theo nhạc thì ngực cứ giật tung cả lên. Bọn em kiếm một bàn trong cùng, gọi ruợu ra uống, lúc đầu thì ngập ngùng, được một lúc tới tầm rồi thì cả lũ điên loạn nhảy nhót. Em thề chứ phê tới đâu thì phê, chứ nhìn Phi nhảy thì cứ phải gọi là "tỉnh rượu".
Từng động tác tay vuốt lên cao là lại hở ra chiếc eo thon thả, thả tay xuống thì lắc mình, đầu chếch sang một bên, từng nhịp đập của nhạc là bấy nhiêu nhịp của ngực, lên xuống, lên là lên, xuống là xuống. Nó căng tròn, buởi năm roi gặp cũng phải xin phân đến vài múi. Được cái Quân và bồ ôm nhau nhảy, thì chả lẽ hai đứa em lại cách xa. Thế là như ngầm hiểu ý, Phi vửa nhảy vừa tiến lại gần em. Hai tay Phi để lên vai và đầu em, tay em luồn xuống dưới đặt vào eo Phi.Lúc đầu thì em để tay chạm vào áo, đến lúc nhạc giật tung lên thì chiếc áo vọt lên, thế là đôi tay đó chạm vào da thịt.
Có rượu thì đúng là da thịt thoáng hơn, đôi lúc Phi còn ấp đầu vào vai em. Tay em còn định luồn xuống mông và đùi, nhưng mà thôi, quá trớn người ta lại đánh giá. Bình thường ngoài đường e thẹn là thế, vào bar rồi mới biết "xõa" là như thế nào.
Một lúc sau do đã thấm mệt cơ mà vui, định đứa nào có nhà đứa đó về. Khổ nỗi muộn quá ký túc bồ Quân đã đóng cửa, nên đành về phòng Quân, mà chả nhẽ một đứa con gái lại ở cùng hai đứa con trai, có mệnh hệ gì thì biết thằng nào đổ vỏ thằng nào không. Thế là sau khi hai đứa con gái bàn bạc một lúc, Diệc Phi đi theo cùng về nhà Quân.
Về đến nhà, đứa nào đứa đấy đều trong tình trạng tây tây. Con bồ Quân là phê nhất lao vào phòng ngủ nằm vật vã, được đà thằng bạn éo phê cũng lao theo vào nằm cùng đóng cửa rầm một cái. Ngoài phòng khách chỉ còn em và Phi, hai đứa ngồi gần nhau, được éo đâu có 5 hay 10 phút sau đã thấy tiếng động lạ mà quen phát ra từ trong phòng. A A Ơ Ớ, tiếng thở mỗi lúc một gấp dồn dập dồn dập và bên ngoài Phi đã đưa ra một quyết định...
[next]

Chap 18

Phi quyết định bật ngay tivi lên để át tiếng hai đứa kia la hét.
Khổ nỗi em cảm giác đúng là tây tàu nó thét to và chuẩn hơn các bác ạ. Bật tivi lên nhưng mà cảm giác người hai đứa em ở ngoài rạo rực không chịu được, tiếng thở hổn hển ngắt quãng và mỗi lúc một to, xen lẫn là tiếng bạch bạch, tóp tóp, nghe mà thật nhớp nháp. nghe thấy mà rùng cả mình, bủn rủn chân tay. Em thấy mồm Phi lẩm bẩm gì đó, chắc là nói bọn này éo ý tứ gì cả, bạn bè ngồi đây mà nó khêu gợi không chịu được, đúng là có rượu mất hết cả ý thức.
Em thề với các bác chứ lúc này còn hơn là xem jav. Đang nghe thì quay lại không biết từ lúc nào mà Phi và em đã ngồi sát ngay gần nhau. Em quay sang nhìn Phi cười rồi chìa lòng bàn tay ra, Phi hiểu ý đặt tay lên và kê sát ngay đùi cô bé. Chiếc quần sooc màu xám ngắn ngang đùi, còn từ đấy chỉ thấy trắng toát một màu trắng hồng của đôi chân. Phi bắt đầu thấy mỏi, liền chếch đầu tựa vào vai em một cách nhẹ nhàng. Bất đồng ngôn ngữ thì em lấy hành động làm chủ đạo, tay phải em khẽ nhích nhẹ nhàng luồn qua vai và dần dần chạm nhè nhẹ vào eo của Phi. Những lúc này cảm xúc được đẩy cao hơn bao giờ hết.
Tim hai đứa cứ đập thình thịch theo từng tiếng thở hổn hển của đôi bệnh hoạn trong phòng kia. Chỉ sau 5 phút Phi đã bắt đầu quen dần với cơ quan nội tạng của em, thỉnh thoảng rúc rúc đầu ngực em. Em tưởng đầu Phi ngứa, cho tay lên đầu gãi hộ thì Phi quay lại. Đôi tay áp vào má, Phi mìm cười một cách e thẹn nhưng trong lúc có rượu thì nó là dâm tiện. Do vị chí địa lý của thân thể hai đứa quá gần nhau, đôi môi của em cũng đã rất gần đôi má Phi. Tiện môi đang ướt em chạm nhẹ vào má Phi, đây đúng là một hành động manh tính đột phá các bác ạ.
Như thú gọi bầy, như cầy chấm mắm tôm, mọi thứ bức xúc do ruợu, do đôi bệnh hoạn đang "đóng phim" trong kia, hóc môn hai đứa em được đẩy lên cao như chưa bao giờ như thế. Phi nhích môi sát vào gần môi em, như con cá cắn con giun, đôi môi em bập lấy môi Phi. Lúc này em phân vân với việc giả nai như lần đầu gặp đàn bà, hay thể hiện những kinh nghiệm bấy lâu nay có được trên các "mặt trận". Không chần trừ nữa, chiếc lưỡi ướt át và lẫn mùi nồng của rượu đưa ra, len lỏi vào cuống họng Phi cứ thế lướt lên lướt xuống. Cảm xúc đâng lên tột đỉnh, Phi bắt đầu quay người áp sát từng bộ phận trên cơ thể vào em.
Đôi tay mươn man của em ôm chặt Phi vào lòng, cảm xúc đã đỉnh điểm, chiếc quần bò của em đã căng phồng. Từ từ thân em ngả xuống chiếc ghế dài, Phi trườn lên người em, hôn từ môi rồi xuống ngực, chiếc cúc áo của em bật ra. Tay em luồn ra đằng sau lưng Phi từ từ luồn vào trong áo. Hơi ấm cơ thể lan toả căn phòng, hai đứa hôn nhau từ môi ra mang tai rồi quay về vùng ngực, thỉnh thoảng thân Phi lại run lên bần bật. Em cho tay luồn vào trong quần đùi Phi thì bỗng bị cự tuyệt.
Phi nhìn chằm chằm vào mắt em, tỏ vẻ ý không muốn đi xa hơn. Nhưng với kinh nghiệm bản thân, ánh mắt đó chả nghĩa lí gì khi hai đứa đang trọng tình trạng này. Em ngồi vùng dậy rồi đè lại Phi, đôi tay mạnh bạo hơn bao giờ hết, cầm đùi của Phi em giật tụt lại phía sau, úp mặt vào ngực Phi định hôn và tháo chiếc áo trong ra thì một lần nữa, Phi rùng mình giật giật lấy tay đẩy em ra và không muốn. Trong đầu em lúc này đã xuất hiện suy nghĩ có vẻ mọi thứ không đuợc ổn, nếu tiếp tục có lẽ chỉ nhận lấy được sự phản kháng, hơn nữa lúc này đôi kia có vẻ đã chiến đấu xong, nếu "vui mồm" Phi la lên là thì em chẳng còn mặt mũi nào nữa.
Từ ánh mắt thèm muốn chuyển sang sự đồng tình với Phi. Em ngồi tử tế chỉnh lại áo. Phi thấy mặt em e ngại tỏ vẻ muốn xin lỗi, nhưng không sao chẳng nghĩa lý gì, Phi ngồi lại gần tựa đầu vào vai, hai tay cầm lấy bả vai em và mỉm cười tỏ vẻ hạnh phúc. Có lẽ chỉ thế thôi Phi đã sung sướng rồi, nhưng với em thì còn đó một nỗi bức xúc.
Ngồi một lúc sau thấy cửa phòng hé mở, Quân đi ra với vẻ mặt mãn nguyện không kém phần bơ phờ, Quân mỉm cười một cái rồi đi vào tolet rửa mặt. Lúc đi ra Quân thấy Phi đang ngục đầu vào vai em nhắm mặt lịm dần và ngủ. Quân nói:
- Không ngủ à mày?
- Mày cứ ngủ trước đi.
- Làm được gì chưa?
- Không, vớ vẩn làm gì. Tao tử tế éo ai như mày, vừa vào phòng đã xyz rồi, kêu to vđ, làm bố mày với Phi ngượng éo chịu đc.
- Heheee không biết hay giả vờ thế chú, lúc nãy tao cho một tí thuốc... vào rượu đấy.
- Ôi đệt đùa bạn thật à, sặc, hẳn nào Phi...ôi chết lỡ mồm.
- Nó làm sao, haha thịt rồi à. Mà tại con bồ tao mấy hôm nay cứ dở hơi nó éo cho nên tao đành...một tí thôi ý mà.
- Thịt cái c ý, chưa có gì cả mới hôn tí thôi. Đéo ngờ bạn lại làm thế, bạn khốn nạn vãi.
- Có gì đâu bình thường ý mà hehee, vừa nói chuyện với con bồ bảo ngày mai tổ chức ăn uống nhà Phi đấy.
Nói xong Quân đi vào phòng ngủ tiếp, còn em tựa vào đầu Phi, hai đứa ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Có lúc đang ngủ thiu thiu thì giật mình, cho Phi ngả xuống đùi em nằm ngủ. Cho đến sáng hôm sau, con bồ Quân đi ra gọi dậy. Giật mình mở mắt đã thấy nó cầm cái điện thoại hình như vừa chụp cảnh em và Phi ngủ. Phi tỉnh dậy vào tolet rửa mặt rồi cùng bồ Quân đi về, Phi cũng không quên dành cho em nụ cười trìu mến, ánh mắt gửi lời chào.
Em lao vào phòng Quân ngủ thiếp đi cho đến chiều tối bỗng dưng thấy một bàn tay chạm nhẹ vừa xoa vừa bóp vào chỗ đó...
Câu chuyện về Phi đang dang dở ở đoạn, có một bàn tay thò vào chỗ đó. Vâng đó là Quân, nó vừa đi từ truờng về và đánh thức em dậy để gọi sang nhà Phi ăn tối. Bữa ăn ấm cúng gồm có em và Phi, Quân, bồ quân và hai người bạn nữa của Phi. Sau đó Chị của Phi có đi chơi đêm với bạn trai (bố mẹ đi vắng mà). Nên sau khi ăn uống bọn em có vào bar rồi quay về nhà Phi tụ tập tiếp... và các diễn biến sau thì chắc các bác đoán được rồi. Về nhà thì mỗi đôi một phòng, và lần nãy em đã cho gạo xay ra cám. Và khi xảy ra chuyện đó rồi thì các bác biết đấy cứ phải là gắn con nhà bà bó. Suốt ngày bám lấy nhau thì lâu cũng nảy sinh vấn đề.
Chủ yếu do bất đồng ngôn ngữ, phọng tục tập quán mà nảy sinh ra giận dỗi, hờn ghen, nhiều khi lý do nó cũng rất vớ vẩn. Và đúng là trời xếp đặt đồng thời trong lúc đó, ông anh họ có báo rằng chuyện về vụ clip kia đã xẹp xuống. Mẹ cũng gọi em về để cho đi học lại, vì lo em ở bên này sẽ chẳng biết sống như thế nào. Cuối cùng em và Phi đã nói chuyện rõ ràng, em nhờ Quân viết một bức thư gửi cho Phi, sau đó em trở về HN.
Những ngày buồn chán tẻ nhạt ở HN, em cũng rất nhớ Phi, thỉnh thoảng online gửi lời hỏi thăm thông qua Quân...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình zồng - Chap 1 - 18
Chuyện tình zồng - Chap 1 - 18
Đọc truyện Voz - Chuyện tình zồng - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - Truyện tình yêu Voz - Truyện 18+ Voz
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKnLYx4U6ZupbZQPDbw-0IWA46kxXPqoVnrkJ0dUNm9Eks3R8h9DzYoGhCA7ISoP3mq8CnRkR_9Wi8pZ7f8yBJ9rCrR5IDTw3yMFugZakZhV2JhJOJtikhPhw-x4mkQea5mrgZtbbJVzw/s1600/chuyentinhzong.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKnLYx4U6ZupbZQPDbw-0IWA46kxXPqoVnrkJ0dUNm9Eks3R8h9DzYoGhCA7ISoP3mq8CnRkR_9Wi8pZ7f8yBJ9rCrR5IDTw3yMFugZakZhV2JhJOJtikhPhw-x4mkQea5mrgZtbbJVzw/s72-c/chuyentinhzong.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/02/chuyen-tinh-zong-chap-1-18.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/02/chuyen-tinh-zong-chap-1-18.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-