Chuyện tình zồng - Chap 19 - 32

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình zồng voz

PHẦN II - Hồi tưởng về quá khứ

Dành cho các lứa tuổi. Phần này thì bạn nên đọc. Nội dung xoay quanh một mối tình đầu:
- Hài, tâm lí, tình cảm, xã hội đen, hành động, bi hài và đầy nước mắt...

Chap 19 - Gặp lại người xưa

2h chiều thức dậy với tâm trạng chán nản, và vẫn như mọi khi tolet luôn là nơi tốt nhất cho em giải tỏa những nỗi buồn, cũng như những lần bực tức bằng cách té nước vào bồn cầu.Rồi thất thểu đi ra ngoài gọi điện cho thằng bạn với lí do:
"Tối qua vừa xịt bóng, cần lắm một bờ vai lúc này"
Thế là hai thằng tung tăng trên đường ngắm Hà Nội, ngắm những toà nhà cao tầng hùng vĩ với những tán cây mát rượi, thực ra là ngắm gái.
Thời điểm này HN đông lắm, các sĩ tử lên HN ôn thi vào đại học, trai có, và nhất thì gái lại càng nhiều. Con công hay con quạ, cá sấu hay cá voi, lành tính hay dữ tính đều đủ cả. Mọi thứ tinh hoa, trai xinh gái đẹp đều đổ về đây trong sự kì vọng của gia đình họ hàng.
"Cố gắng con nhé, thiếu gì bảo Ba Mẹ, nhưng phải tiết kiệm đừng hoang phí, tập chung vào mà học, đi chơi ít thôi"
Vâng! thế là họ hướng về thủ đô, nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn có chí thì nên, là nơi ăn chơi các bạn có tiền thì đú. Nhưng HN cũng đầy rẫy nhưng cám dỗ, muốn lên cao thì phải bám càng. Muốn gây sự chú ý thì phải khác dòng, người ta gọi nhân trần thì:
- Bầm cho con hai câu cốc trà đá.
+ Nam ơi nhìn kia, chân dài kìa... ui giời ui giời, đi lại còn cong cái mông ve vẩy.
- Tuần này vợ mày nó không cho mày xả hay sao mà soi lắm thế.
+ Ơ đùa bạn teo trym rồi hay sao mà chê mỡ thế, nhìn buồn cười lắm kia kìa...
- Ơ ơ mà sao... ạc ạc sao cái mông nhìn quen thế.
+ Cái gì quen cơ.
- Không phải, là cái mông di chuyển bên cạnh... chờ tao đi xong tao quay lại.
+ Ơ bạn đi đâu thế, ơ này này, nhớ xin số cho tớ nhé.
Chạy ra tới gần chiếc mông quen quen, em lôi chiếc ví phía sau lên mép túi để hờ hờ, rồi giả vờ vọt lên phía trước con bé. Thắt cơ mông dồn cơ mũi, chiếc quần co lại chiếc ví rơi ra, quay người lại nhặt để nhìn mặt cô bé.... thì Á Á Á Á
- Ơ em à
+ Ôi anh Nam, sao anh ở đây.
- Anh đi vào gọi đứa bạn trong này, thế em làm gì ở đây, lên HN lâu chưa, em thi trường này à.
+ Vâng, em mới lên được gần tháng rồi, anh học hay làm gì rồi.
- Uhm anh đang làm mấy thứ linh tinh, à mà...
#$&@ Chưa nói dứt câu, tự dưng có một thằng chạy đến cầm tay cô bé.
- Đi thôi em, nhanh lên.
Cô bé chào vội vàng đi khuất cùng thằng đó, nó ôm eo nàng như thể trêu tức mình... Đúng là cái kiểu ôm như thế kia thì xếp hình mịa nó rồi. Bỗng dưng khoé mắt em cay cay, lòng cồn cào nhớ về một mối tình chẳng thể nào quên trong cuộc đời này.
Ngày đó tại một quán nét...
[next]

Chap 20 - Tình yêu đầu tiên

- Này solo half life không?
- Ui xời thích thì chiều, trình chú tuổi giề, map italy ra chợ nhé éo đi cổng sau đâu đấy.
Thằng bé tự tin bước chân vào quán net để tham chiến, đang ngó nghiêng soi mói kiểu bố đời "nhà tao cách trường 1.5km đứa nào nhìn đểu bố đập phát chết luôn". Bỗng dưng đập vào mắt một con bé mặt ngây ngô như ngớ ngẩn, mắt nàng đang chăm chú nhìn vào màn hình, tay thì như mổ cò lách tách lách tách ấn phím lên xuống trái phải, thỉnh thoảng thì cách một cái.
Chắc các bác cũng đoán ra đó là au đi sừn. Vào cái thời cấp ba thì đúng là au đi sừn là nơi dành cho những cô gái mới nhú lao đầu vào một cái thế giới ảo, để quên mất mình ngoài xã hội là ai. Họ ảo tưởng mình xinh đẹp như nhân vật trong game và kết hôn với một thằng hoàng tử đi dôi giầy cao bồi, mặc mấy cái quần bó sát vào tờ rym. Được mua bằng vcoin và nạp bằng cách xin tiền học để cào rách mấy cái thẻ tìm ra mấy con số. Với em nó thật vớ vẩn, đúng là game dành cho bọn yếu đuối không có chuối để chơi. Suy nghĩ vậy thì cũng phải buông ra một câu trong lúc đi qua máy con bé ngồi:
- Game này đúng là dành cho đàn bà
- Mẹ anh cũng là đàn bà đấy.
Cái cái cái gì... W T F. Con này láo từ bé đến giờ chưa có đứa con gái nào bật em trừ mấy đứa con gái khác. Chả nhẽ nó không biết mình là ai ở cái đất 1000 thằng 999 thằng không sợ à. Nghĩ vậy thôi não em đủ nhanh nhẹn để phản ứng lại:
- Ơ thế thời con gái của em qua lâu rồi à.
Con bé có vẻ cay cú, em không thấy tay nó ngõ phím nữa, có vẻ như mặt nó đang nhìn chằm chằm vào màn hình méo mồm mà bực tức. Nó quyết định quay người lại nhìn thằng vào mặt em:
- Anh vô duyên thật đấy.
Á Á Á moá xinh thế ơ ơ sao sao lại thế này được nhỉ, tim đập nhanh quá, thằng đầu gấu trong mình đâu rồi, sao yếu đuối thế này:
- Ơ hì anh xin lỗi, a đùa thôi, em nhảy tiếp đi trò này hay nhỉ, em lên level bao nhiêu rồi.
- Đúng là... vô duyên.
Lần đầu tiên trong đời, một thằng con trai với bao nhiêu năm kinh nghiệm chinh chiến trên mọi mặt trận, gái có trai có, ý em là tiếp xúc nhiều rồi. Đầu gấu, đầu bò, xã hội đen, xã hội thâm, va chạm đủ cả chưa bao giờ nó để cho kẻ địch quay mặt đi bằng cái bĩu môi như vậy. Em ngậm ngùi đi vào máy solo half life cùng thằng bạn, kết quả là thua và phải đèo nó về trên chiếc xe đạp ơi. Về đến nhà cầm bát cơm mà cứ đếm hột,rồi chợt dạ nhớ đến câu của các cụ:
"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân"
Đêm đó về học bài, x thì cứ đè mãi lên y chả tìm được z ra bao nhiêu, cos ơi mày ở đâu hả sin...
6h30'
- Dậy đi, dậy đi con ơi!
Thằng bé mắt nhắm mắt mở, vội vàng đánh răng rửa mặt, cầm tờ 10 Koozing
Mẹ để trên bàn, vác cái cặp mà bên trong nó chỉ có duy nhất một quyển vở có tên là " các môn ". Ngoài cửa thằng bạn gọi:
- Nam ơi nhanh lên mày.
- Chờ tao tí, đây đây...
- Dậy muộn thế, đêm lại đọc cô giáo Thảo à?
- Vớ vẩn anh không ham mấy cái thể loại đó.
- Ê ê đạp nối, đạp nối... tao lại tưởng mày bắt đầu nghiên cứu về giới tính. Mà con bé đó xinh nhỉ nó tên Lan đấy.
- Ơ sao chú biết..à mà không..
- Ôi xời kết rồi chứ gì, tao lạ gì mày, Mẹ tao bảo con trai mới lớn mà nhìn thấy con nào mặt đỏ căng cả lên là yêu rồi.
- Thôi xin ông đừng nói phét, mà sao mày biết nó à?
- Thằng này cập nhật thông tin kém thế, nó vừa ở nơi khác chuyển về trường mình, mà nhé, nó vừa chuyển về cái mà bao thằng tống cho nó một xập thư làm quen, thằng hàng xóm tao nó học chung lớp con bé kể.
- Ừ mà kệ đi, anh không ngu mà rúc đầu vào gái gú mệt người.
Đó là thằng Thành bạn thân chí cốt của em, chuyên trèo lên cây trộm cắp xoài buổi sáng, còn em thì đứng dưới nhặt. Có biến thì em chạy trước nó chạy sau, nên hai đứa thân nhau lắm. Đại loại là có phúc cùng hưởng có họa thì phải chịu. Hai thằng đạp xe đến cổng trường:
- Bà Nguyệt cho cháu cái bánh trưng, tuới cho cháu ba thìa ớt.
Vừa măm được mấy miếng thì hai thằng sực nhớ tiết đầu là ông Kiên dậy thể dục chủ nhiệm. Vả vội mấy miếng rồi thuê giầy chạy ra sân. Ở đây các lớp trùng tiết thể dục là phân chia bãi đất ra học cách nhau vài chục mét. Đang đứng trong hàng ngũ vươn vai, nghe theo thầy làm mấy động tác khởi động thì:
BỊCH BỊCH BỊCH.
Một quả bóng từ lớp khác lăn sang ngay sát chỗ em đứng, theo phản xạ của một thằng tiền đạo sút 1 koozing 1 quả vào gôn. Em phi ra sút BỤP! giả lại cho lớp kia thì... Ơ ơ con bé hôm qua, hixx nàng nhặt quả lên rồi nhìn em cười tủm một cái. Thôi chết em rồi, tim em bỗng đập thình thịch... chả nhẽ đúng như lời Mẹ thằng bạn nói, mình đã yêu rồi sao, đang mải há hốc mồm tương tư nhìn nàng thì:
- Nam! ai cho cậu ra ngoài, đứng lên đây khỏi phải tập nữa.
Thật đúng là thân làm tội đời, nhưng đứng có yên thân đâu. Thầy quát rõ to làm cả mấy lớp gần đó nghe thấy, bọn con gái kia thì cứ đứng cười khúc khích, mồm xì xào, chắc đang bảo em "chết vì gái".
Kết thúc tiết học em vào lớp trong tâm trạng ức chế, nhưng cũng may có những lời động viên kịp thời của mấy thằng bạn thân trong lớp:
"Chết vì gái Nam ơi"
"Ngu thì chết"
"Đúng là chẳng cái dại nào bằng cái dại này Nam ạ, tớ nhục thay cho cậu, thôi đi ra sân đá cầu đê"
Vui như tết, mặt trơ trơ như hoa nở, em bước ra sân trước cửa lớp đá cầu, để thể hiện luôn cho tất cả bọn nó biết vụ vừa rồi chỉ là tai nạn mà thôi, còn sự thật THẰNG NAM VẪN LÀ THẰNG ĐÁ CẦU GIỎI NHẤT CÁI TRƯỜNG NÀY. Từng cú vẩy, đỡ cầu bằng má chân rất chuyên nghiệp, gần như em đã chinh phục được tất cả ánh mắt của bọn con gái. Đá được hai phút thì con bạn cùng lớp:
- Nam ơi con bé kia nhìn cậu kìa.
- Đâu đâu, con bé nào.
- Con bé lớp dưới, lúc nãy giờ thể dục mày bị thầy phạt vì đứng nhìn nó ý.
- Ôi xời tớ đẹp trai thế này thì thiếu gì người nhìn, bạn cứ kệ để cho tớ tự nhiên đê.
Câu nói đó vừa ra khỏi miệng, thì đúng như chọc phải tổ ong, mấy thằng ở lớp bâu lại:
- Bố thách mày tán được nó được nó đấy
- Tán nó đi cậu ơi
- Mày mà tán được nó tao gọi bằng đại ca hết cấp ba.
Lại được thêm mấy đứa con gái a dua @ vào:
- Nam ơi tán nó đi, hot girl mới của trường đó, nó mới chuyển về, bao thằng viết thư đấy.
Nghe xong mấy câu, như chạm vào lòng tự trọng, em không thể để yên cho bọn nó thách thức như thế được:
- Ơ kệ tao, tao éo tán đấy, nó phải tán tao ý.
Kết thúc câu nói đó là nhưng pha cười nhạt đến phát nản của lũ bạn. Ấy thế mà đêm đó về, một lần nữa em thao thức vì cô bé đó:
"Sao nó xinh thế nhỉ, hot girl của trường cơ đấy, mình mà tán được thì bọn lớp hết coi thường, mà sao nó lại nhìn chằm chằm mình lúc đấy nhỉ..."
Rất nhiều câu hỏi trong đầu em về cô bé, và thế rồi trăm ngày ngu phải có một giờ khôn. Một ý tưởng loé lên với nụ cười nham hiểm " Quả này mày chết với ông khà khà "...
[next]1

Chap 21 - Làm quen

Sau khi ý tưởng tuyệt với đó được loé lên, thì sáng hôm sau em đến trường nhờ thằng bạn dò la điều tra các thông tin về nàng. Tổng hợp được vài nét chính:
- Giới tính: Nữ
- Màu sắc yêu thích: Trắng và xanh.
- Con số yêu thích: số 7
- Tình trạng hôn nhân: Đã được vô số các nam thanh niên mặt dầy muỗi đốt không thấy ngứa, viết thư làm quen sau khi mới vào lớp, nhưng chưa đồng ý với một ai.
- Nơi cư chú: Ở nhà bác
Vâng các bác chú ý hộ em cái dòng cuối, chủ yếu là cái đó, và em đã điều tra được nơi nàng ở. Hóa ra là cái nhà này...Ông bác nàng tên là Nghĩa, bà vợ tên là Trang, hai vợ chồng nhà này sống hạnh phúc lắm. Ba hôm vợ chồng mới đùa cào mặt nhau một lần thôi. Nhất là bà vợ hiền lắm, nhớ ngày xưa thời trẻ trâu, có lần đi qua bấm chuông trêu, bà ý vác cả dao dồn em với mấy thằng bạn chạy bán sống bán chết.
Được cái sau mấy cái vụ đó, nhà có trang bị vũ khí nhập ngoại mang tên gâu gâu xích ở ngoài sân, chủ yếu là sủa cho vui cửa vui nhà. Chứ em thiết tha quái gì cái chuông cửa nhà bà ý nữa đâu, thiếu gì nhà không có chó. Nhà ông bà ý vui tính hiền lành là thế, mà em cũng chả hiểu tại sao lại có đứa cháu xinh và ngoan như vậy.
Đó là giới thiệu sơ cua vài nét về gia chủ, còn về phần cô bé, theo như kế hoạch, tiết hai giờ cô dậy toán, em mượn tuyệt chiêu của Chí Phèo, tự cào mặt ăn vạ, à chết tự lấy phấn bôi lên bàn học rồi lấy tay xoa đều lên sao cho hai tay trắng xoá:
- Thưa cô!
- Gì thế Nam.
- Bạn Tiến viết phấn lên mặt bàn, làm bửn hết cả tay em.
Tiến: ơ ơ
- Ơ cái gì "mày thích tao mách Cô giáo mày giấu đĩa s...ex trong cặp ko"
- Cô giáo cho em ra ngoài nhé!
- Uh Nam ra đi, Tiến lên bảng làm bài này, không làm được tự giác mà đứng xuống xuống góc lớp đến cuối giờ.
Khổ thằng bạn thân của em, tuy em ác vậy thôi chứ kì thực em với nó thân nhau lắm, cũng mấy lần em vì nó mà nó chịu tội nên thành quen rồi. Bước chân ra khỏi lớp em chạy nhanh tới lớp nàng, bọn kia viết thư mãi nhàm rồi, mình phải thay đổi phương thức:
- Thưa thầy, cho em gặp bạn Lan.
Thầy giáo – Lan em ra ngoài có bạn gặp.
Vừa dứt xong câu thì cả lớp Lan nhìn chằm chằm vào em, khổ được cái mấy lớp gần nhau nên cả lớp bên cạnh cũng tò mò ngó đầu ra hóng, có lẽ bọn nó đang không hiểu chuyện gì xảy ra. Lan mới chuyển đến trường mà, bao thằng nhòm ngó, xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn là vậy, mà sao thằng nghịch như quỷ này lại quen Lan nhỉ. Mắt trố ra nhìn em, mồm đang há hốc ơ ơ thì em phủ đầu luôn cho câu vào lớp học như thể thân quen lắm:
- Hì! Ra đây anh nhờ tí.
Phần vì ngượng, phần cũng muốn tránh ánh mắt tò mò, thôi thì nàng cũng đành chấp nhận bước ra cho câu truyện kết thúc nhanh với cái thằng mặt dầy này.
- Có chuyện gì hả anh vô duyên.
- Ơ hay nhỉ anh có vô duyên đâu, Nhà em có con chó nhìn quen lắm, à chết chú Nghĩa quen anh, nên cô Trang cô ý nhắn trưa nay đi học về thì nhờ anh dẫn em đi ăn cơm. Cô chú ý hôm nay đi đám ma ở xa chiều tối mới về.
- Ơ vậy à, hì em xin lỗi, vậy tí tan học anh qua chờ em nhé.
Thằng bé mặt lạnh lùng, quay đầu đi về lớp. trong sự tò mò đến khâm phục của bọn con trai. Hí hửng ngẩng cao đầu, bụng cười thầm không ngỡ con bé lại dễ lừa đến vậy. Mà cũng phải thôi em đã từng đạt giải ốt ca trong phim "Thả bả chuột cho con chó hàng xóm chết, không xác định được thủ phạm".
Tùng tùng tùng
Đây rồi, đúng âm thanh mà mình yêu thích, một bầy con gái cả bọn con trai lao ra khỏi lớp như ong vỡ tổ. Với bọn nó mục đích là nhanh chóng về nhà, còn em là nhanh chân đến lớp của nàng:
- Ê Lan ơi
- À anh vô duyên, bác Nghĩa có bảo anh gì nữa không?
- Anh tên là Nam, chú Nghĩa nhờ anh đưa em đi ăn cơm trưa thôi.
Em đưa thằng Tiến chìa khoá xe con ferrari của em, nhờ nó mở hộ cái xích ở bánh xe,. Cái xích xịn lắm, nhớ ngày xưa đi Hội Đền Hùng chen lấn xô đẩy đến rách cả quần sịp bên trong, cũng may quần dài bên ngoài không bị sao, mới mua được nó đấy. Đích thân chủ tịch Mao Trạch Đông ký tặng cho năm chữ vàng "ma de in chai nờ "nên em quý nó lắm. Mua xong em đeo lên cổ đi khoe đám bạn, sau này nó rỉ mới dành đề khoá xe đấy, nên đến bố ông david copperfield sống lại cũng không ăn cắp được con ferrari của em.
Sau khi nhờ Tiến đi xe đạp về nhà hộ, em cùng Lan đi trên con xe màu xanh thơ mộng của Lan, mọi ánh mắt tò mò, gưỡng mộ của bọn con gái, và ánh mắt ghen tị của bọn con trai trong trường đổ dồn về phía hai đứa. Mà cũng đúng thôi, số khổ đẹp trai nên là toàn bị soi mói. Hai đứa đi qua một dãy phố bán hàng cơm tìm quán ngon:
- Vào quán này đi anh.
- Ui quán này không được em ơi, cơm quán này chán lắm, trước anh có mua về nhà ăn gần hết hộp cơm, còn một ít đổ đi cho milu nhà anh, nó còn chả thèm ăn đấy. Xuỳy chán lắm.
- Quán này nhìn đông khách này anh.
- Ấy ấy không được, em nhìn kìa kìa... họ nấu thức ăn thế kia làm sao mà đảm bảo vệ sinh được. Trước anh mua cơm nhà này về để đánh bả chuột xong con mèo nhà anh chết đấy. Em phải để ý tinh vào.
- Ôi thật hả anh sợ nhỉ, em mới về đây học nên chẳng biết, thế ăn quán nào bây giờ hả anh.
- Đây.... đây... đến rồi, đấy quán bà chị họ anh, ngon lắm, vào đây em ơi.
Vào đến quán bà chị, hai đứa ngồi vào bàn gọi món ăn ra. Bà chị họ cứ cười tủm, xăm soi nhìn con bé. Ăn xong, không hổ danh là một tay chơi có hạng:
- "Chị ghi hộ cho em vào sổ nợ nhé, cho em vay thêm 10 koozing, đừng có mách Mẹ em đấy"
Đôi bạn trẻ đi ra về, Lan ngồi trên cốp xe đèo em dưới những hàng cây rợp bóng mát buổi trưa hè, lãng mạn lắm các bác ạ. Mùi thơm của tóc nàng pha lẫn mùi thức ăn tỏa ra thật nồng nàn. Bọn em vừa đi vừa tâm sự:
- Quán này vắng anh nhỉ.
- Uhm đấy, cơm ngon mà nên bán hết nhanh lắm. Mà vắng thế mới yên tĩnh em ạ.
- Vâng. À sao anh quen bác Nghĩa nhà em.
- À uh... thì... đấy ngày xưa anh có lần cứu mạng chú Nghĩa em ạ.
- Ôi thật thế cơ ạ.
- Uhm ngày đó anh còn trẻ, mà chuyện cũng có gì to tát đâu em.
- Không không anh kể đi, kể cho em nghe.. như thế nào hả anh.
- Ừm thì thật ra cái ngày đó, vợ chồng nhà chú có xích mích, cô Trang nóng tính quá cầm dao dồn chú Nghĩa, hàng xóm thì chả ai dám can ngăn, cũng may anh đi ngang qua liều mình đi báo công an. Thế là họ mới đến giải quyết được đấy. Đến khổ nghĩ cũng tội.
Vừa nói xong Lan ơ ơ ngờ ngợ về tính khả thi của cái câu chuyện gọi là "cứu mạng chú Nghĩa chồng cô Trang" này, thì cũng là lúc chiếc xe về gần đến cổng nhà, chú Nghĩa lao ra...
[next]

Chap 22 - Bức thư gửi nàng

Mắt đang ngây ngô nhìn vào cái quai áo lót đằng sau lưng nàng, nên em không để ý rằng chiếc xe màu xanh đã đưa em về gần đến nhà nàng. Và còn oái ăm hơn khi chú nghĩa cũng vừa bước ra cổng với vẻ mặt bực tức:
- Lan! sao đi đâu giờ này mới về, đứa nào kia.
vừa nghe thấy tiếng quát của "bạn" Nghĩa tim em như nhảy ra khỏi lồng ngực, khi Lan đang còn ơ ơ, thì trí nhớ của em được khởi động đúng lúc.
Chả là có lần ngày xưa em với thằng Tiến đi mua xôi thì thấy một đôi, trên một quả đồi, tò mò quá, vì thấy mẹ toàn dặn "yêu thế nào thì yêu, chứ cấm không được dẫn nhau lên đồi". Nghĩ bụng chả hiểu trên đồi người ta làm cái gì mà Mẹ lại cấm. Thế là hai đứa tò mò rình, thấy đôi "bạn trẻ" kia đang lúi húi, nam thanh niên mặc quần âu với chiếc áo trắng ngồi trên xe máy, tay cứ khua loạn xạ vào nhân vật nữ bị hại. Nhìn con bé có vẻ khổ sở mồ hôi nhễ nhại khi bị chàng trai bắt dựa vào gốc cây. Ngay lập tức thằng Tiến nhận ra đó là cô Cần con nhà ông Thiết có cây xoài bị bọn em hái trộm.
Tại thời điểm đó hình ảnh đôi gian phu dâm phụ này đã tác động, giúp trí não em phát triển ở tuổi dậy thì rất là nhiều. Nên cái vẻ mặt thoả mãn của lão Nghĩa lúc đó đã khắc sâu vào tâm trí. Và ngay lúc này khi đang ở thế tiến thoái lưỡng nam em chợt nhận ra lão, và sử dụng hình ảnh đó để đe dọa. Em nhảy ra khỏi xe tiến lên trước mặt lão, tay bắt mặt mừng em nói:
- Chú Nghĩa, ơ không nhận ra cháu à.
- Ơ thằng này nhìn quen quen, mày là thằng nào.
- Cháu là cháu cô Cần ở ngõ Nguyễn Thể Giao trên phố Phạm Ngọc Hợp đây. Chú không nhớ cô Cần à.
Nghe xong "bạn" Nghĩa choáng quá vì không ngờ thằng oắt con này biết "bé Cần" mà mình đã trốn vợ đi "ăn vụng". Mặt ông ý có dấu hiệu hơi tím tái, mới lôi em ra một góc:
- Mày cháu Cần thật à?
- Vâng! Ông Thiết bố cô ý là em trai ông nội bên họ ngoại của hàng xóm nhà cháu mới chuyển nhà cách đây mười hai năm.
- Uh thế à, nhìn mày cũng quen quen, thế sao lại quen con Lan.
- Lan mới chuyển về đây học ở nhà chú đúng không?
- Uhm
- Thì đấy chi hội đoàn trường bảo cháu, làm công tác phụ giúp Lan hòa nhập với môi trường mới.
- Ờ thế được rồi, cố gắng bảo nó học hành giúp chú, nhớ đừng có nói lung tung về cô Cần ở đây đấy.
- Vâng cháu về đây, Lan ơi tớ về nhé.
Mắt trợn tròn ngây ngô Lan nhìn em cười te tởn đi về. Lan đâu hay rằng cậu bé đó về sau, sẽ in dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời cô bé. Bước chân về đến nhà đã gặp Mẹ tra khảo:
- Con đi đâu mà để thằng Tiến đi hộ xe về, mà tại sao giờ này mới về là sao, không định cơm cháo gì à.
- Hôm nay con mới quen một bạn nữ.
- Ở đâu, con cháu nhà ai, có ngoan không?
- Ngoan lắm ạ, mà nó xinh cực nhé, học giỏi lắm, mới chuyển về trường con.
- Uh yêu gì thì yêu, nhớ là bây giờ nhiệm vụ phải học. Mà cấm không được đưa nó lên đồi đâu đấy.
- Vâng, con biết rồi, con đi tắm đây.
Thằng bé hí hửng vừa tắm vừa hát líu lo "Khi em hé cười, yêu sao khoé môi Ố Ồ, rồi bối rối khiến cho anh lặng thinh Ố Ồ". (Phút bối rối, các thím nghe đi)
Sáng hôm sau, khi vừa mới bước chân lên cổng trường, em đã bắt gặp những ánh mắt tò mò đầy ngưỡng mộ và không kém phần ghen tị, có vẻ như bọn trong trường đã xì xào bàn tán việc hôm qua em rủ được Lan đi chơi. Vừa vào đến lớp, tụi bạn đã quây vào hỏi:
- Ê Nam ơi,hôm qua mày đi chơi với nó thật à.
- Này thế làm gì chưa.
- Bạn ơi, hôn nó chưa, hai đứa đi mấy giờ về.
- Thằng này tránh ra.. thế nó đồng ý chưa.
- Con lợn này xê ra, tao hỏi trước, nắm tay chưa bạn.
+ Ơ bọn này hay nhỉ, chúng mày nghĩ tao dễ dãi thế à. Đi ăn cơm với nhau thôi, khổ quá.
- Thật không, thế ăn xong làm gì.
- Im thằng kia, ăn xong đi đâu tiếp hả bạn.
- Con khỉ này, tao hỏi trước cơ mà, thế hai đứa ăn xong có ăn nhau không hehee.
+ Ăn xong đứa nào về nhà đứa đấy, thôi không hỏi nữa về chỗ đi, thầy giáo đến rồi kìa.
Cả buổi học hôm đó, không biết bao nhiêu câu hỏi của đứa bạn được đưa ra, nhiều câu ngộ nghĩnh đáng yêu lắm, ngày đó nắm tay thôi đã là sung sướng lắm rồi. Chứ như bây giờ chờ Việt Nam vô địch seagame, chạy ra ngoài đường có mà gái ôm không hết. Nghĩ vậy thôi, sau khi tan học về em mò sang lớp tìm Lan:
- Ê hì, hôm qua về Bác Nghĩa có bảo gì không em?
- Anh đểu thật đấy, em biết thừa anh lừa em rồi nhé, làm gì có đám ma nào. Thôi anh đi đi.
Đôi mắt và giọng nói lan tỏ vẻ bực tức, em định quay đi nhưng một chút tò mò xen lẫn lo lắng, không biết Lan có kể cho gia đình biết chuyện em nói dối kia không:
- Anh xin lỗi, anh... anh... chỉ muốn làm quen với em nên...nên nói dối để được đi chơi với em.
Nghe xong lời nói thành thật đó, Lan có vẻ dịu xuống và nói với vẻ giận hờn trách móc.
- Em không biết, sao anh không làm quen như mọi người, mà lại lừa em thế.
- Anh sợ viết thư cho em, em sẽ không trả lời. Em có kể cho chú Nghĩa biết không.
- Không, kể làm gì, mọi người lại nói em ngốc à.
- Ừ thì,... thì anh xin lỗi nhé, à mà thi nhảy au với anh không.
- Anh bảo game dành cho đàn bà cơ mà.
- Uh thì nếu thành đàn bà để chơi cùng với em cùng được hì.
- Không, anh gà lắm.
- Đi mà, chiều đi học sớm một tí nhé, anh đợi quán net gần trường đấy, anh về trước đây.
Nói xong câu, em chạy ra cùng thằng Tiến đang chờ dưới cổng trường và đi về. Mà đâu hay biết rằng một cô bé đang nhìn theo bụng cười thầm," anh chàng này thật là láu cá, nhưng cũng dễ thương ghê".
Về đến nhà vả vội mấy miếng cơm:
- Đi đâu mà ăn vội vàng thế, ăn từ từ thôi con.
- Vâng có... con có hẹn với bạn, mẹ cứ để con tự nhiên đi.
- Bố tiên sư nhà anh, ăn từ từ thôi, không đau dạ dày. Mẹ mới mua hai cái áo phông tí mang ra mà xem có vừa không.
- Vâng, mà Mẹ ơi bọn nó giờ dùng điện thoại nhiều lắm Mẹ mua cho con đi.
- Cứ ngoan đừng có gây tội gì, không bắt Mẹ phải lên trường gặp thấy giáo thì khác có.
- Mẹ nhớ nhé.
Ăn xong, em như chú chim chích chòe vừa đi trên đường vừa hát líu lo cho tới gần quán net:
- Tiểu nhị đâu.
- Mày bảo ai tiểu nhị đấy.
- Ơ chết em nhầm hehee, anh Tùng mở cho em máy 7.
Lên yahoo em để stt "Nàng ơi mau đến nhanh đi thiếp đang chờ". 5 phút, 10 phút, rồi 15 phút, vẫn chưa thấy bóng dáng nàng, 20 phút, 25 phút, vẫn không thấy đâu, phút thứ 21, nàng đã đến:
- Ê Lan ơi, ngồi đây ngồi đây.
- Không.
- Em đừng ngồi mấy máy đấy, phím lởm lắm. (mắt nháy chủ quán). Phải không anh Tùng.
+ Uh, bố thằng khỉ.
Lan vừa lườm vừa cười một cái rõ là đáng yêu, rồi đi vào ngồi gần máy em. Đúng lúc đấy thằng Tiến bạn em cũng đi vào quán:
- Mịa thằng kia, sao hôm nay không gọi tao.
- Chú đi ra chỗ khác kiếm ăn đi, anh hôm nay tập nhảy au.
- Tưởng bảo game đàn bà.
- Bố đấm cho mày cái bây giờ, game này mới là game phát triển trí tuệ này. Đấy đấy thấy không nhìn Lan nhảy này, đấy... đấy... các đầu ngón tay phải linh hoạt, cùng với bộ não phải kiểm soát chính xác từng lần cách để finish.
Lan - Anh này thôi đi, vào phòng 23 nhảy đi.
- Uh chờ anh tắm xong đã, à chết chờ a tạo nick đã.
Tạo nick xong, em cùng Lan nhảy au cùng nhau. Được cái mồm mép em cũng linh hoạt nên Lan vui lắm, nói cười đùa với nhau rất thoải mái lắm. Ngồi chơi gần đến giờ học, em hộ tống lan đến trường. Vào lớp học khoe với mấy đứa bạn, rằng đã làm quen được với Lan. Em quyết định viết thư bày tỏ nguyện vọng được kề vai sát môi cùng Lan trong quãng đời còn lại.
"Lan này! từ khi quen em anh vui lắm. Mẹ không còn hô "cháy nhà "mỗi buổi sáng để cho anh thức dậy đi học nữa. Vì bây giờ động lực đến trường của anh không chỉ là việc học, vì ở trường còn có em. Nên anh luôn tự ý thức được rằng mình đã lớn, và phải dậy sớm từ 5h để đọc songoku chờ trời sáng để đến trường để nhìn thấy em.
Được cái từ khi biết em, mỗi lần bực tức anh không còn dìm con mèo xuống chậu cho nó uống nước nữa. Mỗi lần như vậy anh lại nghĩ đến em và vuốt ve con chó nhà hàng xóm, rồi anh mua sữa cho nó uống. Mẹ bảo anh ngu mèo nhà mình không nuôi mà lại đi nuôi chó nhà hàng xóm, nhưng có sao đâu em nhỉ, vì anh quý con chó đó lắm, chờ nó lớn lên anh sẽ đánh bả chuột để chủ nhà nó mổ thịt cả xóm sẽ được ăn.
Anh cũng biết nghĩ đến cộng đồng đúng không em. Mình sống trong xã hội này phải biết nghĩ cho nhau, nên nếu đứa nào bắt nạt em, em cứ mách với anh, anh sẽ vì em để đi mách phụ huynh chúng nó. Vậy em đồng ý làm bạn với anh nhé, anh chờ thư trả lời của em đến khi nào tóc bạc thì anh sẽ đi nhuộm.
Ký tên: Người đàn ông trưởng thành xuống dòng
Nam siêu nhân"
Tiết sau một đứa bạn trong lớp Lan sang đưa một bức thư:
" Bao giờ anh nhìn con chó hàng xóm mà không nghĩ tới em nữa thì em đồng ý "
- Con gái luôn luôn như vậy, chỉ cần đưa ra một chỉ thị ngắn ngọn cho đối phương, họ sẽ biết phải làm gì.
"Hì, anh đồng ý, chiều nay anh sẽ đi mua bả chuột"
"Hahaha, lúc nào thịt anh nhớ gọi em nhé"
"Tuân lệnh, anh vừa xem lịch học của lớp em, chiều mai tan học mình đi chơi nhé"
"Anh điều tra ghê nhỉ, vậy mai chờ em tan học."
Vâng thật là một đôi trẻ quý động vật với sở thích chung ăn thịt chó. Rất dễ thương phải không các bác. Hôm đó về nhà sướng rung cả mông lên chả ngủ được, cứ ngồi nghĩ về Lan suốt.
Nhớ tới những nụ cười như mặt trời tỏa nắng. Các bác không biết Lan xinh đẹp tới nhường nào đâu. Nàng dễ thương lắm, với khuôn mặt trái xoan, làn da trắng, sở hữu một chiều cao lý tưởng. Mỗi lần nàng nói, đôi môi mọng đỏ mấp máy, nụ cười tươi trên đôi má hồng. Dường như mọi cử chỉ của nàng đều làm người ta chú ý tới.Rất nhẹ nhàng và đầy sự tinh khiết.
Hơn nữa mới chuyển đến ngôi trường này, nàng đã được bầu làm lớp phó học tập. Vâng có lẽ đây mới chính là người con gái đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn và tri thức. Vậy mà chẳng hiểu sao lại đồng ý kết bạn với em, một thằng nghịch ngợm gần như nhất cái trường này. Việc lên thầy hiệu trưởng " uống trà đá" với em chỉ là vấn đề thời gian.
Hơn nữa cứ đầu tuần nào giờ chào cờ, danh sách các học sinh cá biệt nhất trong tuần, trong tháng mà thiếu tên em, là mọi người lại bảo thằng này mới lên chùa rồi à. Tuy em nghịch vậy thôi nhưng mà ngoan lắm, nhớ có lần nhà trường xin kinh phí để xây lại cái nhà vệ sinh dành cho các bạn nữ.
Buổi sáng hôm đó, vào tiết sinh hoạt cuối cùng, do bị ghi sổ đầu bài một cách oan uổng vì ông bảo vệ đóng cổng trường sớm nên thành ra em đi học muộn. Kết quả là em phải ở lại cuối giờ để quét lớp. Quét xong cũng đã quá giờ trưa nên buồn đái quá, mò vào nhà vệ sinh, thấy một đống bao tải xi măng đang dựng ở gần đó để xây lại nhà vệ sinh. Để ý xung quanh không thấy ai, chắc các bác thợ xây đang đi ăn trưa, tiện tay vì cay cú em xả nước ra chậu, đổ hết lên các bao tải xi măng. Thế là về sau trên văn bản xin kinh phí của trường mới có dòng tít " Buổi trưa trời nắng có một cơn mưa rào làm các bao tải xi măng đông cứng".
Nên các thầy trong trường quý em lắm, nghịch thì nghịch nhưng với các cô giáo trẻ là phải tôn trọng, không bao giờ gọi các cô lại bàn học, để nhờ các cô cúi xuống giải bài hộ để nhìn.... Và nhất là các thầy em không bao giờ có những hành động bố láo, như nhét rẻ lau bảng vào cặp thầy trong lúc ra chơi.
Nghĩ miên man một chút về Lan về em vậy thôi, chứ đang sướng hết cả người lên đây này, ngày mai người đàn ông trưởng thành NAM SIÊU NHÂN chính thức có cuộc hẹn với LAN.
Vâng cuộc hẹn đầu đời của một thằng học sinh tinh nghịch này sẽ như thế nào, liệu nó sẽ nghĩ ra những mưu kế gì để chinh phục nàng, một cô gái với vẻ đẹp tuyệt trần này. Xin mời các bạn đón chờ Cháp tiếp theo
[next]

Chap 23 - Lời tỏ tình

- Sáng hôm sau trên đường tới trường, em có đi qua hiệu thuốc mua bả chuột và giấu ở trong cặp để tránh xa tầm tay của trẻ em, không thằng ngu nào biết nó lôi ra nếm thử, em an dưỡng tuổi già trong nhà đá thì nhục lắm.
Đến trường với tâm trạng hưng phấn như vừa hít cocaine, sau khi suy nghĩ kĩ, em quyết định tâm sự với mấy thằng bạn, mong bọn nó giúp sức và cho một số ý kiến về cuộc hẹn chiều nay với nàng. Em hỏi ý kiến thằng Thành đầu tiên, vì xét một cách toàn diện, mọi tâm tư tình cảm em đều tâm sự với nó đầu tiên, hơn nữa hai đứa đều có hoàn cảnh gia đình giống nhau. Bố Mẹ đều li dị từ bé, nên cũng thấu hiểu nhau như lòng lợn với dồi chó.
- Theo tớ cậu nên rủ Lan đi câu cá, cậu cứ ngồi trên bờ cầm túi muối, để cho nàng cầm cần, chờ lúc nào cá cắn câu, cậu tiến sát tới gần Lan cầm cần giật giật. Lợi dụng lúc đó cậu sẽ được chạm vào tay nàng, và nó cũng rất ý nghĩa như một thành quả đầu tiên mà hai người đã cùng nhau tạo dựng. Và nhớ cho cá vào túi để ướp không nó ươn.
Ý kiến đầu tiên của Thành cũng không tồi. Vì gia đình nó cũng không khá giả cho lắm, nên thằng này nó hay lo xa, đúng như Mẹ nói cá phải cho vào muối không nó ươn. Tiếp tục em hỏi đến ý kiến thằng Công, trong đám bạn thì thằng này láu cá nhất, nên hỏi ý kiến nó thì không khác gì gọi hồn Gia Cát Lượng về xin quẻ.
- Về việc này thì tao rút gọn được mấy ý chính sau đây:
Nó rất xinh còn mày thì không xấu.
Nó rất ngoan còn mày thì cũng không hư lắm.
Nó học giỏi còn mày ngu như bò.
Nên theo tao mày phải dẫn nó đi đến vùng nào ít văn hoá mà lại hoang sơ, thì mày mới phát huy được bản chất. Dẫn nó ra mấy trang trại nuôi bò với gà, chuẩn bị một hộp dây chun nịt, thi bắn chuồn chuồn với nó, đói thì bắt con gà nào gần đấy đắp bùn nướng mà ăn. Ngày xưa tao trộm gà suốt nên bị bắt, xong mới quen con gái lão chủ nhà mà bây giờ là bồ tao đấy.
- Ý kiến của mày thực ra cũng được, nhưng nhỡ lúc trộm gà bị bắt thì ngại lắm.
- Mày cứ đắp bùn vào con gà cho tao, chủ nó mà hỏi thì mày cứ bảo "ông tả cho tôi mặt con gà xem nào ".
- Uhm thì để xem xét.
Cuối cùng là thằng Tiến, thằng này thì có thể về món tình trường nó là vô địch trong nhóm. Cứ hai ngày nó lại ra hiệu thuốc...một lần, tuy không đẹp trai như em, nhưng được cái mặt nó lấy banh xà lam cào 2 tiếng cũng không thấy máu. Nhớ có lần nó tán đứa trên phố Hai Bà Trưng, mua một con voi bông tặng con bé, thấy nàng không nhận, nó cầm cả can xăng dọa đốt.
Thấy thế con bé gọi cả nhà ra để đuổi nó về. Năm phút sau không biết nó kiếm ra đâu cái kéo, cắt hết chân tay với đầu và vòi con voi ra đốt trước cửa nhà. Sợ hãi quá gia đình đành khuyên nhủ con bé ra đầu thú mà nhận lời yêu nó. Về sau có hỏi mới biết nhà con bé bán giấy photocopy, đến là khổ.
Đầu tiên em hỏi thì mặt nó lì không nói đâu, sau bảo "hôm nào tao mua cho mày con khủng long bông, đi tán con Nga nhà làm hàng mã nhé", nó mới chịu mở miệng:
- Nhà Bác con Lan thì đéo buôn bán gì cả, có đúng con chó, hôm nào mày cứ ra chợ mua cân giềng với hai túi mắm tôm mà quảng vào sân mà cảnh cáo.
- Ui không được, giờ nó đồng ý hẹn hò cùng tao rồi cần gì phải làm thế.
- Thế thì tốt nhất là dẫn lên đồi, cứ lên đồi cho tao. Lên đồi nhìn các đôi khác... là lên hết.
Sau khi suy nghĩ một hồi, ba cách của bọn nó thực ra cách nào cũng có cái hay riêng. Thôi thì dù gì cũng bắt bọn nó vắt chất xám ra để bày cách cho mình, để làm đẹp lòng cả ba, buổi chiều hôm đấy trước khi lớp nàng tan. Em ra chợ mua bốn túi mắm tôm đi qua nhà ông Nghĩa quẳng vào sân. Rồi đợi và đưa nàng ra gần trang trại nuôi gà gần quả đồi "tình yêu" có một hồ nước.
Lúc đầu mới đến thì bọn em rụt rè lắm, đứa nào cũng ngại chả ai giám nói ai câu nào. Một lúc sau em bắt đầu câu chuyện bằng cách kể cho Lan về ngày bạn Tiến tỏ tình ở chính hồ nước này.
- Em nhớ thằng Tiến bạn cùng lớp với anh không.
- Dạ có, cái anh hôm đi vào quán nét cùng anh phải không ạ.
- Uhm đấy nó đấy, ngày xưa nó cũng cùng bạn gái nó đi ra đây tỏ tình đấy.
- Ơ Ơ, ý anh là gì, em chỉ đồng ý đi chơi với anh thôi đấy nhé.
- Em này hay thật, thế em không phải là bạn gái, em là bạn trai anh à.
- À à hì, vâng... đúng rồi ạ. Thế trước anh Tiến tỏ tình như thế nào ạ.
- Uhm nó hỏi con Trang có yêu nó không.
- Thế chị ý bảo sao ạ.
- Uhm thì Trang đầu tiên bảo không, thế là chả hiểu thế nào thằng bé lôi đâu ra con thỏ bông, đặt xuống cái bãi đất này này, nó cầm con dao gọt hoa quả, cứ thế nó đâm, nó chém tới tấp vào con thỏ nát be nát bét, rồi dọa sẽ vứt vào nhà Trang.
- Ôi khiếp anh Tiến kinh quá, thế sau đó chị Trang bảo thế nào ạ.
- Con Trang vẫn kiên quyết không đồng ý, thế là sau nó lôi tiếp ra con gấu bông, nó cầm bật lửa nó đốt cháy khét lẹt rồi nó dọa...thế là con Trang đồng ý.
- Ôi sao lại thế ạ.
- Nhà trang có cây xăng em ạ.
- Ôi sợ thật, hẳn nào mà bọn anh cứ gọi anh ý là "Tiến gấu bông".
Sau đó em lôi ra một cái móc chìa khoá có con chó bông đưa nàng và nói:
- Em đồng ý làm bạn gái anh nhé hì hì.
- Thì em chả là con gái còn gì.
- Em biết ý anh là khác mà... là bạn gái... ý.
Mặt nàng lúc này ửng đỏ, gượng ngùng quay mặt đi chỗ khác nói vọng lại:
- Em không đồng ý, anh có làm như anh Tiến không?
- Không, anh không thích kiểu ép buộc đó, anh sẽ chờ em... Anh biết bây giờ anh hỏi em điều đó là hơi sớm. Nhưng anh sợ một người con trai nào đó sẽ... sẽ...
- Em hiểu, em xin lỗi vì giờ em sẽ không đồng ý đâu, nhưng anh biết tại sao giữa bao người trong trường, em lại chọn anh để kết bạn không. Tuy anh rất là láu cá nhớ, nhưng em cảm thấy anh rất thật thà, hơn nữa cạnh anh em vui lắm.
Lúc này em buồn lắm, em không biết phải làm sao, mặt em cúi gằm xuống nhìn đất, tự dưng đang vui vẻ sao Lan lại từ chối em như vậy chứ, em đã làm Lan cười nhiều mà, đáng nhẽ Lan phải đồng ý chứ, ngẩn ngơ một lúc, Lan thấy em buồn mới bảo:
- Anh!
- Sao em.
- Anh đang nghĩ gì thế.
- Anh không nghĩ gì cả.
- Anh này, đừng buồn như thế chứ, vậy em đồng ý làm bạn gái anh một tuần nhé hì.
Nghe xong câu nói đó, mặt trời bỗng bừng sáng chân lý, tim đập rộn ràng, mặt hớn hở không kìm nén được sung sướng:
- Cám ơn em, tối nay anh sẽ vứt xương cho con chó nhà hàng xóm ăn.
- Hì hì vâng.
Hai đứa cười nói một lúc, rồi em đèo Lan trên chiếc xe đạp tình yêu, mùi hương nồng nàn từ những cây hoa sữa tỏa ra. Vừa đi em vừa hát cho Lan nghe, Lan khen em hát hay. Nhưng em tự biết giọng mình như vịt đực ý, chắc Lan khen cho em vui. Sau khi đưa Lan về đến gần cổng:
- Mai anh mang cho em miếng đùi chó nhé.
- Anh này em nói đùa thôi.
- Không anh hứa mà, anh về đây.
Tung tăng trên đường hát líu lo chú chim chích chòe lúc sáng sớm. Vui mừng không tả xiết, về nhà em khoe Mẹ:
- Mẹ ơi con có bạn gái rồi đấy.
- Ơ thôi chết, con nhà ai, có ngoan không.
- Ngoan mà Mẹ, bạn ý tên là Lan cháu chú Nghĩa chồng cô Trang bán vòng hoa gần trường mầm non ý.
- À hai vợ chồng nhà nó ghê gớm đấy, yêu đương nhưng cũng phải cố mà học đấy nhé. Mà cấm không được đưa nhau lên đồi đâu đấy.
- Vâng con biết rồi.
Mặt hoa ra phấn, hớn hở như thị nở, ngay lập tức em lôi gói thuốc chuột ra trộn với tỉ lệ:
- Nửa bát cơm, một miếng đậu, và cả gói thuốc chuột, để tạo hương vị em đổ thêm một chút nước mắm. Đi ra định vứt cho con míc ăn, bỗng trong lòng em cảm thấy thật xấu hổ với bản thân, nhìn con míc mắt lim dim như chết đói thế kia làm sao em có thể nỡ lòng làm như vậy chứ. Thôi thì vòng đời mày sống chẳng được bao nhiêu năm... nhớ có miếng thịt gà lúc trưa ăn vẫn còn, mang cho mày coi như an ủi được phần nào. Sống bấy nhiêu năm lại còn được ăn thịt gia cầm là tốt rồi. Em cậy hết thịt ra khỏi xương tránh để lại hung khí ở hiện trường. Đi ra khỏi nhà từng bước từng bước như vết cứa vào tim em đau nhói.
Rình lúc không thấy ai qua lại, em đi sang nhà ông Lợi, thấy con míc đang xích ngoài sân, em vứt gói cơm vào đứng ngây ngô và nói chuyện những phút cuối đời của nó:
- Míc ơi ăn đi, tao thương mày lắm lắm, mong mày tha thứ cho tao. Tao không muốn làm như thế này đâu. Nhưng Lan bảo thèm thịt chó, nên có trách tao, thì hãy tự hỏi bản thân tại sao mày lại là chó nhé. Nên từ giờ trở đi tao sẽ không còn chơi với mày nữa đâu vì tao có Lan rồi. Lan sẽ thay thế mày làm bạn với tao.
- Gâu gâu gâu gâu gâu.
- Tao xin lỗi míc ơi, sẽ không còn buổi sáng ngày nào tao mua sữa cho mày uống nữa. Từ giờ tao sẽ uống sữa của Lan, à chết tao mua sữa cho Lan hixx.
- Ẳng ẳng... gâu... gâu.... ẳng ẳng ẳng...
- Míc ơi huhuhu míc đừng chết...
- Ẳng.
Đến tối ông Lợi đi làm về thấy con míc nằm quay đơ ra trên sân, bãi đất nơi con míc nằm để lại những vết cào xới... như nỗ lực dành giật sự sống những phút cuối đời nó. Tức tối ông Lợi phi ra đầu nhà mà lên tiếng chửi thề:
- Ối giời đất ơi, thằng chó chết nào đánh bả chuột con chó nhà ông thế này. Chúng mày ghét ông, sao không đánh bả chuột ông đây này, hay chúng mày thèm thịt nó. Con laika ngày xưa ông đã không thèm nói rồi. Đồ khốn nạn, ông đi chôn nó nhé chứ ông không mổ thịt nó chó chúng mày ăn đâu.
Nghe xong câu chốt của ông Lợi, ruột gan em như tuôn trào, đau đớn. Thật quá cay đắng cho con míc, chả nhẽ Lợi không hiểu thịt chó ngon đến nhường nào ư hả Lợi. Bao ngày tháng, tốn bao tiền của lẫn thời gian em chăm bẵm cho míc, giờ thịt nó lại đi nuôi đất mới đau, thật là phản khoa học quá đi. Và nhất là lời hứa với Lan trước khi ra về "Mai anh sẽ mang miếng đùi chó cho em" Giờ em phải làm sao đây.
- Tại sao đến 2 con chó nhà ông lợi lại bị em thả bả chuột?.Lợi có thù oán gì với em?
- Em sẽ thực hiện lời hứa với Lan như thế nào đây?.
- Câu chuyện tình yêu của em và Lan sẽ diễn biến ra sao?.
Ngoài ra một số tên nhân vật trong câu truyện là bí mật của cuộc sống em hiện tại... hẹn các bác chap sau.
[next]

Chap 24 - Nụ hôn đầu

Đêm đó trước lúc đi ngủ, nằm nghĩ về míc với bao nhiêu kỉ niệm ùa về. Nhớ về Lan với những phút rung động đầu đời của một thằng học sinh. Nằm miên man một lúc thì ngủ lúc nào không hay.
5'30
Mắt nhắm mắt mở, đánh răng rửa mặt, rồi ra cầm tiền đi mua hộp sữa về uống. Lúc đi qua nhà "bạn "Lợi thì Á AAAAAAAAAA... đùa chứ lúc này em giận Lợi kinh khủng, đã không biết ăn thịt chó thì thôi, lại còn cứ đi mua chó về nuôi. Míc vừa qua đời mà ngay trong đêm đó Lợi đã tậu một con chó khác to hơn, nhìn hung dữ hơn xích ở trước cửa nhà.
Cầm hộp sữa lằng lặng đi về nhà, em chuẩn bị cặp sách và như bao ngày khác. Đi qua sân nhà ông Lợi, em rít hết hộp sữa còn một ít, em vẩy vẩy cái ống hút vào chỗ con chó kia. Bỗng chốc nó mở mắt gầm gừ. Em nhảy lên cao rồi dẫm chân đến bẹt một cái xuống đất, cầm hòn sỏi em ném vào con chó, ai bảo chưa gì nó đã đến thay thế míc:
- Lêu lêu lêu.
- Gừm gừmmm GÂU GÂU GÂU, GÂU GÂU GÂU....GÂU GÂU GÂU GÂU...
- "TIÊN SƯ CHÓ NHÀ AI, CÓ ĐỂ CHO TAO NGỦ KHÔNG HẢ"
- "MỊA CON CHÓ NHÀ AI MÀ NGU THẾ HẢ"
Cả xóm thức dậy hihi, mất công em thức dậy sớm thì tất cả không ai được ngủ nữa. Mồm hót líu lo, chân nhảy tung tăng, đàn chim hót ca vang theo bước chân em tới trường.
- Ê Lannnn ơi!
- À anh, đi học sớm thế ạ.
- Uh để gặp em, mà sao em cũng đi sớm vậy.
- Chiều qua về chả biết có ai vứt nhầm mấy túi mắm tôm vào sân nhà, nên em phải dọn, đến tối thì mệt quá nên em ngủ sớm.
- Oh đứa nào khốn nạn thế nhỉ, anh mà bắt được anh đánh.. anh đánh... à mà mà... con míc chết rồi em ạ.
- Ôi thôi chết, em đùa thôi mà anh làm thật à.
- Không không... không... không phải anh tại ông Lợi, tại ông ý không về kịp thời đưa míc đi cấp cứu.
- Nó bị sao mà phải cấp cứu ạ.
- Không, anh không biết, chỉ nghe thấy mọi người nói.. míc đi chơi đâu ý, dẫm phải cái gai vào chân, chắc do mất máu nhiều nên chết.
- Vâng, mà hôm qua lúc đi về em nhìn thấy anh Tiến gấu bông vào cửa hàng lưu niệm đấy.
- Oh thế hả, chắc có hàng mới về, thằng này nó sưu tập thú bông mà.
- Hì vâng, em treo cái móc anh tặng vào cặp này.
- Hôm nay em có 4 tiết học phải không, tí đi lên gần đồi tiếp nhé.
- Ơ..Ơ... nhưng mà.
- Em đồng ý làm bạn gái anh rồi mà.
- ... Vâng..
Hai đứa chào nhau rồi về lớp. Đến tiết 4 chẳng hiểu trời thương buồn cho míc hay sao, mà bỗng dưng đổ cơn mưa xuống đây. Hay trời thèm thịt chó. Em phi một mạch xuống dưới trường mua chiếc ô, rồi đi lên lớp Lan. Cầm ô che cho nàng, hai đứa dắt xe rồi đi trên đường dưới một cơn mưa tầm tã.
Lan cầm lái, ngồi phía sau em cầm ô cố gắng che hết cho Lan khỏi ướt, một lúc mỏi tay quá mới đành để nhờ tay vịn lên vai Lan. Vai lan mềm lắm, ngồi phía sau nhìn lên mái tóc của nàng, thỉnh thoảng những giọt mưa rơi xuống chiếc áo trắng, làm nổi lên làn da hồng bên trong cơ thể.
Cảm nhận mưa càng ngày càng to, nên hai đứa trú dưới một mái hiên của một cửa hàng bán hoa quả đã đóng cửa. Hai đứa đứng nhìn nhau, mưa mỗi lúc một to, thoát phút chốc đã chẳng thấy bóng ai qua lại. Con đường trắng xóa, quay sang nhìn Lan, bỗng dưng em có một cảm xúc kì lạ. Lan xinh thật, cô bé như một thiên thần vậy. Những giọt mưa làm ướt tóc nàng, nhưng chẳng thể làm mờ đi khuôn mặt xinh đẹp này. Ngay tại đây thời khắc này, có lẽ chẳng lúc nào có thể tốt hơn được nữa, em liền nói với Lan:
- Em này
- Dạ
- Anh nói cho em điều này, nhưng em không được bảo anh ngốc nhé.
- Vâng.
- Mỗi lần gặp nhau xong, về nhà em có nghĩ đến anh không.
- Cũng một chút ạ.
- Thế có phải là yêu nhau không?
- Ơ.. em không biết. Cái này thì không phải nhé.
- Oh, nhưng anh biết đấy. Anh có cách thử.
- Thử như thế nào ạ.
Em tiến lại gần, rụt rè với từng đầu ngón tay khẽ chạm vào cánh tay cô bé, một tay đưa lên môi và nói:
- Suyyyy, em nhắm mắt vào đi...
Mặt ửng đỏ đôi mắt Lan khẽ nhắm tịt vào. Khẽ nghiêng mình, đầu em cúi xuống đưa đôi môi chạm nhẹ vào môi nàng. Bỗng thấy đôi môi nàng cử động, em liền mở mắt ra thì thấy nàng đang nhìn em... Rụt rè Lan nhẽ đưa tay lên môi, lấy chân khua khua sang một bên rồi dựa vào góc tường. Chắc nàng ngại nên em mới hỏi:
- Là lần đầu à.
- Vâng...
- Anh cũng thế hì.
Cảm xúc lúc này thật khó tả, những rung động đầu đời thật ngây ngô của hai đứa, khái niệm về thời gian bỗng chốc tan biến, những cơn mưa rơi đều ngoài hiên như dừng lại, chỉ có đôi bàn tay khẽ nắm nhẹ nhàng, đầu khẽ tựa vào vai nhau cùng nhìn những hạt mưa rơi...
Những ngày sau đó với em thật tuyệt vời, hai đứa cứ quấn lấy nhau. Từ một thằng học sinh nghịch ngợm, thường xuyên bị ghi sổ đầu bài. Bỗng chốc ngoan như bụt vậy. Vào lớp học chăm chỉ, chép bài để gặp Lan khoe rằng "chữ anh đã đẹp lên nhiều rồi". Về nhà nghe lời Mẹ phụ giúp công việc gia đình, tối thì học bài đến 10h rồi đi ngủ. Những lần về nhà cứ yêu đời đến phát lạ, nên Mẹ cũng hiểu thầm rằng, con trai của Mẹ đã yêu.
Nhiều người nói, ngồi trong ghế nhà trường mà đã yêu đương sớm là dễ chểnh mảng học hành lắm, nhưng với em và Lan lại khác. Sẵn có tố chất thông minh trong người, chả mấy chốc Lan đã dành được những giải thưởng ở cuộc thi học sinh giỏi cấp trường, cấp tỉnh. Cũng vì vậy nên em càng cố gắng học hành, và cũng đạt được những kết quả tích cực trong học tập. Dần dần trong trường thầy cô quý mến hai đứa lắm, mọi người cũng biết hai đứa yêu nhau. Chú Nghĩa cũng biết, phần vì sợ em tiết lộ chuyện cô Cần, phần cũng thấy em ngoan, mọi người khen nên cũng chấp thuận.
Hai đứa đến với nhau như thể duyên trời đã sắp đặt, nên em cũng chẳng ngần ngại và tự hứa với lòng mình rằng sẽ cưới người con gái này. Và vào một lần hẹn hò khi hai đứa đang ngồi ghế đá, em quay mặt đi nhìn ra chỗ khác, còn Lan ngồi suy tư điều gì đó, em mới hỏi:
- Em đang nghĩ gì thế?
- Đố anh biết đấy.
- Anh mà đoán được em mất gì.
- Chẳng mất gì cả.
- Thế thôi không đoán nữa.
- Đoán đi mà, đoán đi, em sẽ cho anh một điều ước.
- OK nhớ nhé, có phải em đang muốn ôm từ đằng sau lưng anh không.
- Aaa sao anh biết.
- Hì anh để ý thấy em thỉnh thoảng có nhìn vào lưng anh mà hề.
- Ghê gớm thật đấy, thế anh ước gì, bà tiên này sẽ ban ước cho cháu.
- Anh muốn em về gặp Mẹ anh hì.
- Thật không vậy, như thế là ý gì đây ạ.
- Anh không biết, anh chỉ nghĩ rằng Mẹ và em là hai người anh yêu quý nhất trên đời này, tại sao lại không gặp nhau nhỉ:
- Ồ vậy ạ, nhưng em ngại lắm. Em không thích mọi người biết đâu.
- Đồ bà tiên giả mạo.
- Thôi được rồi, thế để hôm nào vậy ạ.....
Đến hôm sau khi nàng chờ em đá bóng ở sân trường xong:
- Em đạp nhanh lên.
- Sao anh không đèo em mà đạp nhanh.
- Anh vừa đá bóng mà, em chả thương anh gì cả.
- Rồi rồi, mà Mẹ anh có ghê không.
- Yên tâm, Mẹ anh hiền lắm.
-
Về đến gần nhà thì Lan xấu hổ quá cứ núp sau cột điện, nịnh mãi, mặt đỏ như gấc Lan mới bước vào nhà:
- Cháu chào Bác ạ.
- Chào cháu, sao mà mặt lại đỏ thế kia, hai đứa vừa đùa nhau à.
- Lan ngại Mẹ ạ
- Dạ không ạ, Bác đang làm gì thế ạ.
- Bác đang nấu dở nồi canh, hai đứa cứ ngồi trên nhà chơi đi.
- Dạ thế để cháu giúp bác.
Em đoán các bác chắc hiểu được cái cảm giác này. Với một gia đình bình thường thì có lẽ đã khác. Nhưng với em do bố mẹ bỏ nhau từ bé, dù Mẹ đã đi bước nữa khi lấy dượng. Và dù dượng rất tốt với em, nhưng không hiểu sao, em không thể có cảm giác rằng mình có bố. Và dường như Mẹ là quan trọng nhất trong cuộc đời em, và giờ em có thêm Lan.
Hai người quan trọng đến mức dường như chẳng ai có thể thay thế. Cuộc sống với em nó thật đơn giản, đi học gặp nàng hẹn hò, về nhà Mẹ thương yêu, vật chất chẳng phải giàu có gì, nhưng nhà em lúc đó cũng thuộc loại đủ ăn đủ sống và thừa một ít để dành về sau cho em lấy vợ, và người đó không ngoài ai khác là Lan.
Những ngày sau đó Lan thường xuyên đến nhà, Mẹ vui lắm, Mẹ mua cho cả hai đứa quần áo này, thấy Lan có điện thoại, Mẹ cũng mua cho em, tiện liên lạc với hai đứa cho dễ. Mẹ cũng gặp cả cô chú nhà Lan để nói chuyện nữa. Hai người đó thấy gia đình em cũng khá, em cũng ngoan lên, và còn đẹp trai nữa chứ, nên cũng chính thức đồng ý cho hai đứa hẹn hò.
Hạnh phúc là thế, hai đứa ngây ngô hẹn thề.học xong đại học sẽ cưới nhau. Điều đó có thể xảy ra nếu không có một ngày làm thay đổi cuộc đời em từ đây cho đến tận bây giờ....
- Anh hôm nay có ngoan không đấy.
- Hì anh ngoan mà, hôm nay giả bài kiểm tra toán anh được 7đ nhé.
- Ái chả tiến bộ gớm.
- Phải có phần thưởng cho anh chứ.
- Anh này láu cá nhỉ, anh thích gì...
- Gì cũng được hì, miễn là quà của em... anh sẽ mãi mãi giữ nó.
- Chiều nay em được nghỉ học, em sẽ ở nhà làm quà tặng anh hì hì....
- OH được vậy tối anh đến lấy nhé.
Đời còn gì vui hơn nữa đây, ngay lập tức em phi về nhà khoe với Mẹ, nhưng khi vừa bước chân về gần đến nhà, em thấy một chiếc oto đỗ sát đó, hàng xóm đứng quây kín cánh cửa nhà, đâu đó có tiếng khóc, tiếng nấc từ bên trong. Em từ từ lách dần vào, trong ánh mắt thương hại của mọi người...
[next]

Chap 25 - Vận hạn

Mọi ánh mắt đổ dồn khi tôi bước vào bên trong, vừa kịp quan sát thấy Mẹ đang đứng bên cạnh những người mặc quần áo công an, chưa định thần được điều gì thì một ông đứng lên và nói:
- ... Do có những sai phạm nghiệm trọng về quản lí hóa đơn chứng từ... với công ty... Đề nghị chị theo chúng tôi về trụ sở để làm rõ vụ việc...
Tim tôi như ngừng ngập, câu nói đó như búa tạ giáng vào đầu tôi, nhìn thấy Mẹ khóc tôi lao đến hỏi:
- Mẹ... Mẹ ơi.... Có chuyện gì vậy ạ...
- Con ơi, Mẹ xin lỗi con...
- Mẹ có chuyện gì vậy, bao giờ Mẹ về...
Từng câu nói của Mẹ, từng câu hỏi của tôi... lẫn những tiếng khóc của họ hàng người thân. Tôi không còn nhớ lúc đó chân tay mình đã bủn rủn đến mức nào... Chỉ nhớ rằng nó rất đau đớn.
Cánh cửa chiếc xe kéo vào, lằng lặng tôi nhìn theo hình ảnh của Mẹ dần khép lại và đi khuất sau dãy nhà đầu ngõ. Mọi người lúc này tập chung nhìn vào tôi, vài người cố gắng đi đến để động viên:
- "Con ơi, Mẹ đi một tí rồi Mẹ sẽ về thôi"
- "Nó lớn rồi, cô cũng phải nói thật cho nó biết chứ"
- "Anh này biết cái gì"
- "Đã có văn bản chính thức nên Mẹ cháu cũng sẽ bị tạm giam, để điều tra rồi mới về được cháu ạ"
- "Anh đừng có nói như thế, nó đã biết cái gì, mà mọi việc còn chưa rõ ràng, họ mới đang điều tra"
- "Nam cố gắng nhé, cô thương cháu lắm, cháu đi vào nhà nằm nghỉ đi, đưa cặp đây cô cất hộ"
Từng bước chân nặng nề, tôi cúi gằm mặt xuống đi vào nhà, tôi không biết tôi đã nghĩ những gì, tôi không nhớ đã có bao người đi đến xoa vào vai tôi. Lúc này một vài người thân cùng bước vào bên trong:
- Cô xuống nấu cơm cho Nam nhé....
- Thôi mày sang nhà ăn cơm cùng chú và em cò... đi đi cháu...
+ Mẹ cháu sẽ ra sao đây hả chú? trong tù Mẹ ăn uống những gì ạ?. Thuốc viêm xoang Mẹ còn chưa kịp mang đi, cả thuốc cao huyết áp nữa, mà giờ này trưa rồi, sắp đến giờ uống thuốc rồi. Trong đó có ai mua thuốc cho Mẹ cháu không, họ có đánh Mẹ không, bao giờ thì Mẹ cháu về...
Không biết bao nhiêu câu,tôi đã hỏi mọi người... Vậy mà đáp lại chỉ có một không gian im lặng, chẳng ai trả lời cho tôi lấy một câu. Chỉ văng vẳng đâu đây những tiếng nấc bật lên, khi họ không cầm được nước mắt.
Tôi đi vào phòng bên trong và khóa cửa lại, mặc cho những ánh mắt nhìn theo về phía tôi. Nằm trên giường mải mê với những câu hỏi cứ vờn mãi trong đầu, rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay, cho đến:
18h30'
- CỐC CỐC CỐC.
- Ai đấy.
- Em đây, anh mở cửa ra đi.
- Sao em lại đến, anh có gọi em đâu.
- Em nhắn tin gọi cho anh, không thấy anh trả lời...
- Lắm chuyện thế nhỉ, có thế mà cũng phải đến đây à.
- Em vừa nói chuyện với cô anh....em biết rồi anh à... anh mở cửa ra đi.
- Không mở đâu, về đi, có gì mai gặp nhau sau nhé, về đi...
- Anh không mở em không về đâu, em cứ ngồi đây chờ anh đấy.
- Kệ em.
Vừa nói câu đó, Lan ngồi bệt xuống nền nhà ngoài cửa như thách thức. Tôi cũng muốn gặp Lan lắm, muốn ôm Lan vào lòng, muốn cho Lan biết những suy nghĩ của tôi lúc này. Nhưng tôi sợ đâu có sẽ có ánh mắt thương hại của Lan, tôi không muốn Lan nhìn thấy mình yếu đuối và sợ sệt như thế này, tôi sẽ không mở cửa:
- Em đi về đi, đừng có ngồi ở đấy, có chuyện gì ngày mai nói sau.
- Anh không mở cũng được, em ngồi đây chờ anh....
5p 10p 20p trôi qua, không thấy Lan nói gì, tôi biết cô bé đang ngồi đâu đó ngoài cánh cửa gỗ kia. Rất khó chịu nhưng tôi cũng phải bước ra và mở cửa, lúc này Lan đang ngồi bệt dưới đất rồi đứng dậy đi vào trong phòng, còn tôi lại phi lên giường nằm quay mặt vào tường. Vừa nhìn thấy khuôn mặt ướt đẫm mồ môi của tôi như vừa gặp phải một cơn ác mộng, Lan hỏi:
- Anh vừa ngủ dậy à.
- Uh.
-Nóng thế này sao anh không bật quạt.
- Uh.
- Anh ăn gì chưa, để em xuống nấu lại thức ăn nhé.
- Không cần.
- Anh phải ăn chứ.
- Không.
- Ăn đi xong em tặng quà cho này.
- Đã bảo là Không cần, nói lắm thế nhỉ.
Tiếng quát của tôi bỗng làm không gian như nín lặng.... 5s...10s vẫn không thấy Lan nói gì... 15s... 30s chợt thấy một tiếng nấc, tôi quay lại nhìn thấy Lan đang mím chặt môi:
- Ơ em bị hâm à, sao mà khóc.
Lan lấy tay gạt nước mắt quay đi rồi nói:
- Không có gì ạ.
Thấy nước mắt Lan lăn dài trên má, vô tình tôi nhận ra mình đã nói những câu làm Lan buồn, món quà tôi đòi bằng được giờ đây lại coi nó như không. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Lan khóc, một chút hờn một chút cảm thấy giận bản thân, tôi bèn quay sang chạm vào vai cô bé:
- Anh xin lỗi, bây giờ anh không muốn nói chuyện.
- Không sao ạ, để em xuống bếp nấu lại thức ăn cho anh.
Lan đi xuống dưới bếp, còn tôi vấn nằm úp mặt vào vào góc tường...Một lúc sau thì Lan dọn thức ăn lên bàn, rồi cầm chiêc khăn mặt ướt mang lên lau mặt cho tôi, từng cử chỉ ân cần, quan tâm của Lan, khiến tôi không khỏi động lòng và bước ra bàn ăn cùng Lan, hai đứa vừa ngồi ăn và nói chuyện:
- Sao em không về đi, muộn thế này chú Nghĩa bực mình đấy.
- Không sao ạ... mà bố anh biết chuyện chưa.
- Ông ở xa làm sao biết được, quà đâu?
Lan lôi ra một mảnh giấy A4, đó là một bức hình vẽ tôi và Lan cầm tay đứng dưới một mái hiên, ngoài trời là những giọt mưa nhưng:
- Em xin lỗi tại lúc đó đang vẽ, nhắn tin không thấy anh trả lời, nên em vội đến đây, nên... nên... cái trái tim này em chưa vẽ xong... em định viết tên hai đứa vào đó nên hơi lâu... để em mang về lúc nào vẽ lại...
- Không sao, đưa cho anh, lúc nào anh vẽ tên.
Ăn xong, hai đứa ngồi xem tivi, được một lúc Lan thấy tôi dựa vào góc tường, người như mất hồn. Nhìn thân xác tôi tàn tạ, chiếc áo trắng loang lổ những viết bẩn chưa thay, đầu tóc thì bù xù. Tôi dường như chẳng thiết tha với một thứ gì trên đời này nữa, tôi không biết đến bao giờ gặp Mẹ, bao giờ Mẹ về, bao giờ Mẹ mới ngồi đây để nói chuyện với tôi và Lan. Những suy nghĩ cứ về cuộc đời cứ mải miết in hằn lên gương mặt. Lan không cầm được nước mắt khi nhìn tôi như vậy. Thấy lan khóc tôi bảo Lan đi về, nhưng cô bé không chiu, đòi ở bên tôi:
- Muộn rồi em về đi
- Nhìn anh thế này em lo lắm, em về làm sao được bây giờ.
- Em không về chú Nghĩa mắng đấy.
- Vậy mai anh sẽ đi học chứ.
- Uh...
Gương mặt buồn bã, những câu nói động viên, sự quan tâm lo lắng của Lan trước lúc ra về. Lan Dần dần khuất sau những ánh đén hắt ra từ bên trong những ngôi nhà hàng xóm. Những ngôi nhà luôn đầy ắp những tiếng cười của những đứa trẻ, có đầy đủ cha mẹ ở bên cạnh. Còn tôi sẽ khép cánh cửa này và đi vào một mình...
8h sáng hôm sau chuông điện thoại reo:
- Sao anh không đến trường.
- Kệ anh.
- Sắp cuối thi cuối kì rồi, anh phải đi học chứ.
- Kệ.
- Vậy em cũng nghỉ học.
- Em đừng có mà điên.
- Kệ em, em lên xin phép chủ nhiệm đây....
Mặc cho Lan nói gì, tôi tắt máy và lên giường ngủ tiếp, chìm vào giấc mơ còn đang dang dở hơn là phải đối mặt với cái thực tại này. Nhưng vừa thiếp đi được 30' thì có tiếng gọi cửa, tôi đi ra:
- Đã chịu dậy rồi à.
- Em có bị sao không vậy, sắp thi rồi còn nghỉ học làm gì.
- Kệ em, thôi đi vào đi, em mua ăn sáng cho anh này.
Hai đứa bước vào nhà, do từ trưa và tối hôm qua chẳng ăn gì nên vừa cầm gói xôi tôi ăn như một thằng chết đói. Còn Lan ngồi nhìn và nói:
- Đi chơi đi anh.
Ngồi ngẫm nghĩ một lúc, cũng chẳng thể cứ ngồi mãi ở nhà được. Tôi bèn đi vào bên trong tắm và thay quần áo. Rồi cùng Lan dắt xe ra, hai đứa đi đến một hồ nước dưới chân một quả đồi. Lang thang trên bờ, tôi và Lan cầm những hòn xỏi lia trên mặt nước. Một lúc sau hai đứa lên ngồi dưới một gốc cây tựa vào vai nhau. Lan cầm chiếc lá bâng quơ rồi nói:
- Hôm qua em có hỏi chú Nghĩa, hình như ở đây mọi người đang đồn ầm lên chuyện nhà anh.
- Chú có nói gì không.
- Em mới hỏi vài câu chú ý đã tỏ ra bực tức khi nhắc đến anh.
- Uhm, cũng phải, hôm qua Bố có gọi điện về cho anh, có lẽ phải mất rất nhiều tiền để chạy án cho Mẹ.
- Vâng...
- Vâng gì, có lẽ nhà anh cũng sắp phá sản rồi. Em có còn yêu anh không?
Câu nói vừa dứt, Lan nhẽ đưa bờ môi mọng đỏ nhích lên hôn vào môi tôi. Có lẽ nó đã thay câu trả lời, bàn tay tôi nhẽ đưa lên vai nàng kéo cổ áo để lộ ra chiếc quai áo con và bờ vai trắng ngần.
Tôi khẽ đưa đôi tay ra chạm vào eo, và từ từ hai đứa ngả xuống dưới nền những chiếc lá khô rụng dưới gốc cây. Đôi môi hai đứa dính chặt, tôi khẽ đưa tay luồn vào bên trong cọng áo rồi tháo chiếc cúc đầu tiên. Đầu luồn xuống hôn lên cằm, cổ rồi xuống vòm ngực nàng, từng tiếng thở gấp gáp của hai đứa. Lan khẽ cắn chặt bờ môi... rồi lấy tay khẽ chạm vào ngực đẩy tôi ra:
- Em xin lỗi...
- Ơ không, anh xin lỗi....
- Thôi đi về đi, cũng gần tan tiết 5 rồi.
Hai đứa rụt lại, mặt Lan ửng đỏ. Tôi khẽ đi ra dắt chiếc xe dựng bên gốc cây, Lan theo sau ngồi lên và ôm chặt lấy tôi. Thỉnh thoảng khẽ rúc đầu vào sau lưng, có lẽ Lan xấu hổ, cũng phải là lần đầu hai đứa đi "xa" đến thế. Về đến gần trường, tôi bảo Lan đi về trước còn tôi gọi điện cho thằng Thành đi về cùng và cũng để hỏi xem hôm nay trên lớp mọi người có hỏi gì không. Lan vừa chào và đi khuất, tôi rút điện thoại ra gọi thì:
- BỤP...
Một phát đạp từ đằng sau lưng làm tôi ngã sõng soài trên mặt đất. Chưa kịp định thần điều gì xảy ra thì... BỘP một viên gạch đáp trúng đầu kèm theo những câu chửi thề của một ai đó.
Lảo đảo cố đứng dậy quay lại xem điều gì xảy ra, thì một nhát chém vào đầu cạnh mang tai. Máu phun ra ướt đẫm chiếc áo, loang lổ trên mặt đất. Một mắt đã bị máu rơi từ trên đầu xuống làm mờ đi, một mắt cố nheo lại và nhìn ra đằng sau thì.... cùng một lúc hai viên gạch đập vào đầu BỐP BỐP... Tôi ngã xuống và ngất lịm đi trong tiếng la hét của người đi đường...
[next]

Chap 26 - Bệnh viện giả về

Tỉnh dậy em thấy mình đang nằm trong bệnh viện, có gì đó cộm cộm trên đầu hình như đó các một đống băng gạc được băng bó khi em bất tỉnh. Vừa cựa quậy người sang một bên thì:
- Anh... anh tỉnh dậy rồi à.
- Mày thấy sao rồi.
- Đừng ngồi dậy cứ nằm đi, Lan chạy ra ngoài mua cho nó ít cháo.
+ Tao bị sao vậy, ai đánh tao?
- Là thế này........
Qua sự việc thằng Thành kể, em đã xác định được đó là Minh. Nó là con của một ông chủ tiệm vàng to nhất vùng. Nghe bọn học sinh trong trường đồn rằng, nó cũng đang tăm tia Lan. Đợt nàng mới vào trường, nó mua cả con gấu bông to đùng với một bó hoa hồng gần 100 bông, nhờ người đem đến tặng Lan. Cũng may Lan từ chối, nên từ đó nó sinh ra cay cú, nó ghét tất cả những thằng nào đến gần Lan.
Và em, tuy nó biết đã biết bọn em yêu nhau, nhưng với tính hiếu thắng cộng thêm máu côn đồ. Em như cái gai trong mắt nó, trước Lan có kể về thằng này, nhưng em không quan tâm, vì lúc Mẹ vẫn chưa dính vụ này, nói thẳng ra là nhà em cũng có lực, nên em cũng chẳng ngại gì nó. Nhưng đến lúc này, có vẻ nó vừa được hay biết thông tin Mẹ em bị bắt và nó cùng mấy thằng bạn đã ra tay với em.
Lúc này thằng Thành cùng thằng Công nói tiếp:
- Thôi mọi chuyện mày cứ để từ từ, tao hiểu tâm trạng mày lúc này, tao cũng vừa mới biết chuyện gia đình mày, tốt nhất cứ để một thời gian xem sao đã. Cô chú mày vừa về nhà có việc, nên nhờ bọn tao trông ở đây. Chờ Lan mua cháo về rồi ăn, hai đứa cứ ngồi nói chuyện với nhau, cứ nằm tĩnh dưỡng đi nhé, tối tao qua.
- Uhm hai đứa mày cứ về đi.
- Nhớ nghe lời tao, cứ nghỉ ngơi đi, đừng có đi đâu.
Đồng thời lúc này Lan cũng vừa đi vào cầm bát cháo bón cho em:
- Anh ngồi dậy đi, từ từ thôi, để em đỡ lưng.
- Sao em biết chuyện này mà đến.
- Em nhắn tin cho anh không thấy trả lời, xong anh Công gọi điện báo anh đang nằm ở đây.
- Anh nằm đây bao lâu rồi, bị những gì?
- Chắc cũng gần 5 tiếng rồi ạ, anh bị khâu gần 30 mũi ở đầu, chân tay thì đỡ hơn chỉ bị xây sát nhẹ. À bác sĩ đến rồi kìa.
- Tỉnh rồi hả.
- Vâng.
- Uh may cũng chỉ vào phần mềm ở ngoài, chưa chạm tới xương nên không đáng ngại lắm.
- Bao giờ cháu ra viện được ạ.
- Cứ nằm nghỉ ngơi đi, mất một chút máu, chắc vài ngày là khỏe thôi.
- Vâng cháu cám ơn bác sĩ.
Ăn xong Lan đặt bát cháo xuống rồi nói:
- Lúc nãy em gặp cô chú bảo viết giấy xin phép nghỉ học cho anh rồi.
- Uhm, mà trời gần tối rồi, chuẩn bị mà đi về chứ.
- Vâng, chút nữa em về...
- Chú Nghĩa có biết chuyện không?
- Có ạ, em bảo đến thăm anh chú không cho đi, nhưng em cứ đến.
Nghe xong câu nói đó, em cũng lặng người đi dựa vào góc tường, ông chú kia cũng thay đổi nhanh thật, đúng là hết tiền, hết vị rồi thì người ta cũng chỉ coi mình bằng không. Chắc họ cũng nghĩ rằng gia đình em lần này sẽ sạt nghiệp.
Mẹ thì chẳng biết sẽ thế nào, giờ này ở đâu, ra sao rồi. Không biết Mẹ đã được ăn gì chưa. Những suy nghĩ, nỗi buồn in hằn lên mặt, Lan thấy vậy cũng buồn lắm, rồi ngồi gần tựa vào em rơm rớm nước mắt, trong tiếng xì xào bàn tán của những người nhà bệnh nhân khác trong phòng.
Ngồi một lúc sau cô chú em cũng đến, trời cũng đã tối nên Lan phải ra về.
- Cháu đỡ rồi, giờ cho cháu về nhà đi.
- Không được, phải nằm nghỉ ngơi đi chứ, cho nó khoẻ hẳn lại rồi về.
- Cháu khoẻ rồi mà, nằm ở đây khó chịu lắm, khéo càng mệt thêm.
- Cứ nằm ở đây, nhỡ có thế nào còn có bác sĩ khám chứ.
- Không, cô chú không cho, tí cháu cũng tự đi về đấy.
- Thằng này sao bây giờ mày tự nhiên khó bảo thế nhỉ.
Đôi co mãi cuối cùng hai người cũng phải chịu nhường em, đèo em về gần đến đầu ngõ thì bỗng chiếc đèn ps rọi vào mắt, bỗng nhớ vùng này chỉ có hai nhà đại gia là có con xe này. Cố nhìn theo quan sát thì đúng quả biển 6678, và người ngồi trên xe không ai khác đó là thằng Minh và mẹ nó. Mồm đang định nói lên câu gì đó, thì chiếc xe ps vọt nhanh đi, còn em cũng đã về gần đến cửa nhà. Lúc này nhìn sang nhà ông Lợi, thì cánh cửa nhà ông cũng vừa khép.
Bảo cô chú về đi về, em gọi điện cho thằng Thành đến ngủ cùng. Trong lúc chờ nó đến. Nhớ lại " kỉ niệm" ngày xưa cũng ông Lợi. Vào một buổi chiều hồi cấp 2 khi em mới đi học về gần đến nhà, thì nghe loáng thoáng mấy câu từ trong nhà ông Lợi đang ăn nhậu cùng với mấy lão nát rượu:
- "Ôi giời mẹ cái nhà đấy thì giàu được mấy chốc, thằng con thì nghịch như quỷ, bố mẹ nó bỏ nhau từ bé, nên có giáo dục gì nó đâu, suốt ngày đá quả bóng nhựa vào sân nhà tao, cứ bắt được quả nào là tao rạch ném đi hết"
Nghe xong câu nói đó, ruột gan em sôi lên, không kiềm chế được em chạy sang cửa nhà lão:
- Ông bảo ai vô giáo dục.
Giọng đặc mùi rượu, chân lảo đảo lão đi ra lấy tay vỗ ĐỘP phát vào trán em:
- Tao bảo mày là thằng đéo có bố đấy.
Nói xong lão quay về mâm cơm nhậu tiếp cùng mấy ông nát rượu. Còn em ngã sấp mặt, quan sát lúc này địch có bốn tên bao gồm cả lão, cứ xông vào mà tay chân không thì cũng không ổn. Em chạy về vớ ngay cái then cửa rồi phi sang:
- Ơ ơ thằng kia mày định làm gì.
Không đánh được người thì phá đồ, chẳng nói chẳng rằng em lao vào mâm cơm đập nát bét tất cả mọi thứ, lão mặt tái mét sợ quá, còn mấy ông kia thì mồm khuyên can. Khổ càng can em càng đập, vừa khóc mếu mếu máo máo vừa vụt lia lịa.
Ức chế lên em lao vào lão và vụt một phát vào cánh tay, rồi đi về trong sự bất lực của lão và đồng bọn. Về nhà lúc đầu Mẹ mắng, sau thì ôm con vào lòng và khóc.
Sau này thằng con lão lớn hơn em hai tuổi nó biết chuyện, và gọi em ra để xử tội. Lúc này do cơn tức giận cũng nguôi ngoai đi phần nào, nên em bước ra và bảo:
- "Nếu để bình thường em và anh có xích mích gì, anh chơi em kiểu gì cũng có ngày em sẽ chơi lại anh, nhưng vì em đánh bố anh, nên hôm nay em chấp nhận ngồi im cho anh đánh, anh đánh đi. Chết luôn được càng tốt, còn đừng để em ngấp ngoải"
Thằng bé bực tức, nhưng nghe xong câu đó nó cũng chùn đi phần nào và đi vào nhà. Còn ông lợi cũng chỉ biết hậm hực, suy cho cùng lão cùng chỉ là một tên nát rượu. Mà em thì luôn căm thù những người như vậy, vì nó (rượu) mà gia đình em li tan. Hận người bố đẻ nát rượu bỏ rơi mình như thế nào em hận lão như thế. Những kẻ chi biết uống rượu rồi về nhà hành hạ vợ con mình.
Trở lại với sự việc hiện tại, khi liên kết lại tất cả mọi thứ, em cảm giác việc thằng Minh chơi em không đơn giản chỉ vì Lan. Theo em được biết ông Lợi làm cho một cửa hàng bán văn phong phẩm của nhà thằng Minh. Việc Mẹ em bị bắt có hay không nhà nó đứng đằng sau thì vẫn chưa biết.
Nhưng rõ ràng về mặt kinh tế nhà nó luôn cạnh tranh với nhà em từ xưa đến nay. Suy nghĩ miên man một lúc thằng Thành cũng tới và đi vào nhà nằm cùng em nói chuyện.
Hai đứa tâm sự với nhau, và nó thừa hiểu tính em sẽ không bỏ qua vụ này, vì ngày xưa học cấp 2 cùng nhau chỉ vì một bãi nước bọt nhổ trúng vào người em, mà nó ăn cả cái đồng hồ treo tường vào đầu, về sau hai đứa hiểu tính nhau nên cũng thân thiết từ đó.
Lúc này tâm trạng em cũng chẳng còn thiết tha điều gì, Mẹ thì như vậy, còn Lan gia đình cũng ngăn cấm, có yêu nhau thì cũng chẳng lấy được nhau, không biết đó là suy nghĩ sâu xa hay nông cạn. Chỉ biết rằng em bảo Thành bàn mọi cách để chơi lại bằng được thằng Minh.
Các phương án được đưa ra:
- Rình lúc nào nó đi học về úp sọt, nhưng lại nghĩ nó cũng chơi với mấy thằng máu mặt. Bọn nó được bảo kê bởi ông Chiến lùn, hắn là một tay xã hội đen gần bảo kê gần như cả vùng này.
Nghĩ tới Chiến lùn, em chợt nhớ ra còn một đại ca khác, người này cũng cầm đầu một băng, nhưng từ trước tới giờ luôn bị băng lão Chiến kia đì nên chưa phất lên được. Và chẳng phải ở đâu xa, những thanh niên đó ngay ở dưới xóm em. Mà hàng ngày em vẫn đi qua chào những người đó, nhớ tới họ em chỉ nhớ tới một đám người ngủ ngày, đêm tụ tập chơi bời cho đến sáng. Và ngay lúc này một quyết định đưa ra:
- "Thành xuống bếp lấy cho tao con dao..."
[next]

Chap 27 - Gia nhập bang hội

- Mày bị điên à, định làm gì.
- Kệ tao, vậy để tự tao đi lấy.
Nói xong em lao xuống bếp cầm một con dao và dắt đằng sau lưng.
- Đi thôi.
- gần 11h rồi đi đâu.
- Cứ đi theo tao.
- Nằm mà tĩnh dưỡng đi, mày bị điên à.
- Không đi thì ở nhà, một mình tao đi.
Em bước ra khỏi cửa, dĩ nhiên thằng Thành cũng không thể ngồi im, nên đành chạy theo sau. Đi qua một hẻm ngõ tối, thì bắt đầu nhìn thấy vài ánh đèn hắt ra từ một ngôi nhà phía sâu trong ngõ. Lúc này vừa bước tới gần, em đã nghe thấy những tiếng cười đùa cùng những câu chửi thề của một đám người bên trong. Em tiến vào gần căn nhà, quan sát thấy người thì ngồi trên ghế, người thì nằm la liệt dưới nền nhà, ở cạnh cửa ra vào thì có mấy ông đang ngồi chơi sóc địa.
- Em chào các anh.
- Ơ thằng ku này, mò vào đây làm gì thế. Mà đầu bị sao thế kia.
- Hì vâng, vừa băng bó nên em nằm khó chịu quá không ngủ được, sang đây ngồi chơi tí ạ. Bọn anh đang làm gì thế.
Nói xong câu thì trong đám một ông đi ra:
- Con nhà lành thì về nhà mà học bài đi ku, đi đi, sang đây làm gì.
- Thằng này kệ nó, thằng ku này nhà ở đầu ngõ trên đúng không?
- Thằng này vừa bị thằng Minh đệ lão Chiến lùn chém, mò sang đây làm gì.
+ Thú thật là bây giờ em muốn chơi lại nó, các anh giúp em với.
- Ơ thằng này được, mày lấy gì để chơi nó.
Em rút con dao từ đằng sau lưng ra, mím chặt môi không kìm nén được cảm xúc, em hạ giọng quyết tâm:
- Chỉ cần bọn anh bảo kê cho em người của ông Chiến, thì em sẽ chơi thằng kia tới cùng.
- Mày có biết là tiền nhà thằng kia đang đổ vào túi thằng Chiến lùn không?
- Em biết, em biết cả vụ ngày xưa bọn ông Chiến chơi bọn anh.
- Ơ ý chú là sao.
- Em xin lỗi, em không có gì, chỉ là em muốn chơi thằng Minh.
- Vớ vẩn, thôi vào đây ngồi đê, cả thằng bạn mày nữa, đưa con dao đây.
Lão vừa nói chuyện với em tên là Phương còn gọi là Phương cúi. Từ rất lâu rồi đi đâu gặp ai lão cũng cúi chào rất lễ phép, và với đối thủ cũng vậy, ngày xưa có lần vì cay Chiến lùn chơi đàn em của mình. Lão đi ra cúi chào ông Chiến: "Em chào anh ạ"..." Mà ở Đan Mạch, anh không chào lại em à". Và nó chỉ là cái cớ để cả hai lao vào bem nhau, tuy quả đó lão bị trọng thương nặng hơn, nhưng cũng từ đó mà mọi người đặt biệt danh cho lão là Phương cúi.
Cùng cầm đầu bang với Phương cúi, là lão Thiện còn gọi là Thiện tai, cái biệt danh này thì chả liên quan gì đến những phát đòn hiểm độc của lão. Chỉ đơn giản như sư hay nói thiện tai thiện tai, thì mọi người gọi lão thế. Và đúng là trông lão cũng rất thư sinh, nhưng cũng chẳng thể nhìn mặt mà bắt hình dong, vì lão nổi tiếng là rất ranh ma, ra đòn không ai biết, chạy trốn không ai hay. Cùng với Phương cúi thì có thể nói hai lão này, là hai người duy nhất đã từng chạm chán tay đôi với Chiến lùn. Nhưng hai người này lại dưới chướng của một người...
Đó là Kiên phóng người lớn tuổi nhất, cái tên thì luôn đi kèm với sự tích. Ngày còn học cấp 3, nhà lão bán thịt lợn ngoài chợ, cuộc sống ở chợ thì cạnh tranh cũng không kém so với các tiểu thương ở trên phố. Nên có một lần nhà lão va chạm với vài người ở chợ, chẳng nói chẳng rằng, lão cầm ngay con phóng lợn đi ra đâm một phát chí mạng vào kẻ kia. Và cũng từ đó hễ sôi máu lên là lão lại cầm con phóng lợn dồn đối thủ.
Bình thường có thể nói lão hiền như bụt vậy, cười đùa cùng anh em, và luôn là kẻ khơi mào ra các trò cười vỡ bụng trong nhóm. Nhưng khi có chiến sự thì lão luôn lì lì cầm phóng đi tới và ra tay. Cùng với ba người này, còn có khoảng năm tên nữa tầm tuổi em. Trở lại với tình hình hiện tại khi em đi vào trong nhà, dù đa số trong nhóm cũng biết em là thằng Nam nhà đầu ngõ. Nhưng vì cũng ít tiếp xúc và nói chuyện, nên em chủ động vào làm quen với mong muốn nhanh kết thân cùng hội để chờ ngày phục thù.
- Sóc đĩa hả anh.
- Uhm có tiền không.
- Đây ạ, để em chơi với.
- Đánh ít thôi, đây toàn anh em chơi vui với nhau mày lôi mấy triệu ra dọa bọn anh à.
- Dạ không em lấy tiền lẻ ra thôi, bọn anh tối nào cũng chơi thế này ạ.
- Uhm tối nào chả tụ tập. Nhà giàu, nhìn lại đẹp trai thế này có con bồ nào ném anh đứa.
- Nhà em sắp thành nghèo rồi anh ạ.
- Sao thế.
- Mẹ vừa bị bắt chắc lần này phải chạy mất nhiều tiền.
- À vụ hôm nọ đúng không, anh cũng mới nghe nói. Cố mà chạy cho bà già ra, không như ông già anh ngồi tù mấy năm giời nhục lắm.
- Vâng...
- Mà anh em ơi tất cả đứng dậy đê.
- Đi đâu thế anh.
- Giờ hoàng đạo rồi, đi ăn đêm. Mày không phải về thì đi ăn luôn cùng bọn anh.
Lúc này thì dĩ nhiên là em đi cùng rồi. Em bảo Thành về đi ngủ trước, nói gì thì nói em cũng không muốn nó du nhập cùng hội này. Cả bọn lang thang trên đường, vừa đi vừa hài hò hét như một lũ thổ dân. Nhìn lại các thành phần này thì đúng là toàn người mang trong mình những tâm sự. Kẻ thì gia đình cờ bạc, người bố mẹ bỏ nhau, vài thằng thanh niên thì muốn đú theo bám càng các đại ca với mong muốn không ai động đến mình. Suy cho cùng họ là kẻ đang thương hay đáng tội với cái xã hội này?. Cũng chả mấy ai trả lời được một cách thấu đáo cả.
Đi đến một quán ăn đêm, như thường lệ cả bọn gọi vài chai rượu ra. Và em một thằng lính mới, dĩ nhiên phải cầm từng chén rượu ra chúc các anh và lấy câu chuyện làm quà. Từng câu, từng câu thưa dạ bảo vâng, ngoan lắm. Ăn xong để thể hiện là một thằng chịu chi, em đi ra thanh toán, chứ đừng để các anh ho khù khụ rồi lấy tay gõ mặt bàn thì chán lắm. Đồng tiền đi trước vẫn luôn khôn, nên các anh thấy vậy quý lắm, nhất là lão Thiện tai với bản tính ranh ma và khôn khéo, lão đi lại khoác vai và nói:
- Anh biết chú mày bây giờ nghĩ gì, ngày xưa anh cũng bị chơi một vố cũng chỉ muốn trả thù. Nhưng mày cũng phải suy xét cho kĩ vào, muốn chơi nó thì phải có cơ sở. Chứ tự dưng bây giờ phang nó xong lại ngồi tù thì nhục lắm.
Ngẫm câu nói của lão cũng đúng, nhưng sự thật lúc này em cũng không nghĩ được nhiều, những suy nghĩ rằng nhà nó đứng đằng sau vụ Mẹ em bị bắt, và nghĩ tới việc nó chơi mình như thế, nên đầu óc em đã như phát dồ rồi. Nhớ ngày xưa có lần ngồi ăn cơm, có hóng được một câu chuyện Mẹ kể rằng "nhà mình có một ông bác họ làm to trong nghành công an". Nên lúc này em đem nó ra để lấy lòng tin cho mọi người.
- Cái đó thì em không ngại anh ạ, nhà em cũng có ông bác làm to trong nghành ca, em chỉ lo bọn ông Chiến lùn kia thôi.
- À được, thế thì ngại cái éo gì nữa, lúc nào chơi nó thôi, còn bọn Chiến lùn không phải ngại, không phải chờ mày nói, đợt vừa rồi nó cũng tranh cầm bảng lô trên trường, với đánh mấy thằng em anh. Nên giờ bọn anh cũng đói, trước sau gì cũng phải chơi lại bọn nó, chứ để im thế này nhục lắm.
Cái cách ông nói chuyện, em cũng hiểu ngầm rằng lão cũng muốn em trả thù thằng Minh kia, nhưng phải có kẻ sau nâng đỡ. Cả bọn đi lang thang rồi về nhà lão Kiên phóng nằm chơi bài, xem phim xã hội đen hồng kông xong ngủ lúc nào không hay.
Sáng hôm sau em về nhà và gọi thằng Thành dậy đi học, còn em thì nằm ở im trên giường ngủ. Đến trưa thì cô chú gọi dậy ăn cơm, thức dậy thấy cả người ê ẩm. Quen mùi với cái cảm giác được làm quen với mấy đại ca xóm dưới. Nên ăn xong em phi sang luôn chơi bài với các anh. Một lúc sau như để kích thích tinh thần các anh lại lôi phim xã hội đen ra xem. Đến chiều tối chơi chán chê thì mò về gần đến cửa nhà, đã thấy Lan ngồi chờ mặt mặt tỏ vẻ tức giận khi nhìn thấy em:
- Anh đi đâu cả ngày không trả lời điện thoại cho em.
- Ơ anh quên để điện thoại trong phòng.
- Tối qua còn đi chơi đêm nữa đúng không, em thấy anh dạo này cứ làm sao ý.
- Thôi vào nhà đi, đừng có đứng đây nói lung tung.
Đi vào phòng em ngồi trên giường bật tivi xem, còn Lan tỏ thái độ giận hờn nên ngồi ở ghế ngoài. Một lúc em cũng đành nhún nhường mà hạ giọng:
- Thôi anh xin lỗi, lên đây ngồi cùng anh.
Vừa nói em vừa lấy tay dìu Lan lên giường ngồi tựa vào lòng em. Lan nũng nịu thì em lại đưa môi lên hôn trán và tóc nàng. Ngồi gần nhau lâu thì cũng nảy sinh một số hiện tượng " bàn tay lạ". Càng ngày càng táo tợn, chiếc áo phông vì thế mà phút chốc đã chẳng còn trên người. Hai cơ thể áp vào nhau, nàng có vẻ khó chịu nhưng vẫn run lên bần bật khi em hôn lên cổ rồi ngực. Em lấy tay thò xuống dưới kéo chiếc khóa quần thì bị nàng hất ra. Nhưng lúc này chống cự cũng vô ích, tay phải em ghì chặt và khoá tay nàng lại lên đầu. Rồi lấy tay trái cởi phăng nốt chiếc áo con còn sót trên người. Quá bất ngờ nàng vùng dậy và:
- BỐP...
Mặt đỏ tía tai, trợn tròn mắt nhìn thì nàng nói:
- Em thấy anh thay đổi nhanh quá, anh không còn tôn trọng em nữa.
Vừa dứt câu thì nàng mặc vội áo rồi ra cửa dắt xe đi về. Em thẫn thờ bàng hoàng, một chút sợ sệt. Nhưng nó chả là gì so với sự bất cần của em. Dường như Lan bây giờ không phải là điều bận tâm, trong đầu của em chỉ có sự khao khát trả thù thằng Minh. Vội vàng lao sang xóm với các chiến hữu mới thì không thấy một ai. Cầm điện thoại gọi cho anh Phương thì đã thấy ông nói trước:
- A lô! Nam à thằng Thắng bị chơi rồi.
- Thắng hôm qua nằm cạnh em ạ. Nó bị sao?
- Đang nằm trên viện lên đi, nhanh lên.
Không chần trừ em lao vội ra bắt xe ôm lên viện. Nhưng vừa đến nơi thì thấy ông nào mặt cũng hầm hầm đi ra:
- Không cần vào nữa về nhà lấy đồ.
[next]

Chap 28 - Zồng vs Chiến lùn

Cũng lúc này lão Thiện tai cầm điện thoại gọi cho ông Kiên phóng:
- Alo, đại ca à, về ngay nhé, có chuyện rồi.
- ...
- Thế mấy giờ anh mới về đến nơi,
- ...
- Thằng Thắng bị bọn lão Chiến lùn chơi rồi. Anh về nhanh đi....
- ...
- Biết rồi khổ quá, bọn em về nhà đây.
Cả bọn phi về xóm, ông Phương thì gầm rú lên như một tên điên. Nghĩ cũng phải,trong nhóm có lão là người nóng tính nhất hội. Mấy thằng em nhìn thấy anh mình tức điên lên như vậy, cũng nỗi máu vào bếp cầm luôn mấy con phớ và đao giấu ở gậm giường. Nhưng lúc này lão Thiện tai ngăn lại:
- Bây giờ không nên đi, chờ đại ca về đã, bọn mày cứ xồn xồn lên như thế giải quyết được cái gì.
- Thế bây giờ không đi thì lúc nào đi.
- Đại ca bảo chờ ông ý về, hơn nữa bây giờ mới 6h chiều, chúng mày đi như thế sẽ có bọn chíp hôi nó báo, lúc đấy ăn được bọn nó hay lại bị úp sọt.
Nghe lời lão Thiện nói cũng có phần hợp lí, nói gì thì nói lão luôn nổi tiếng khôn ngoan biết đánh biết lùi, có thể nói đó là bộ não của cả nhóm. Tất cả cũng đành hậm hực mà đi vào bên trong chờ giờ phán quyết.
6'30
Em lân la đến chỗ anh Thiện hỏi chuyện:
- Thắng có bị nặng không anh?
- ít nhất khâu cũng phải 30 mũi.
- Vậy cũng không sao, em cũng dính tầm đó.
- Mày biết cái gì, mày chỉ chỉ bị hở ở ngoài, thằng kia nó rạn cả sọ kia kìa.
Nghe xong mấy câu của lão mà em cũng thấy chùn chân, dù máu gì thì máu nhưng nhỡ mình có thế nào thì... thì... cũng rất là khó nói... Thấy lão Phương đi vào bên trong nhà em lại lao vào tiếp cận hóng hớt tiếp:
- Anh lấy cái gì thế.
- Mày lôi cái tấm ván kia ra hộ anh, lấy cái ống tre ở dưới.
- Đây ạ, làm gì thế ạ.
- Tí khác biết.
Nói xong lão cầm con dao chặt cái ông tre làm nhiều khúc, mỗi miếng ngắn tầm 20 phân. Rồi đi ra ngoài phân phát cho cả nhóm. Lão đưa cho em 6 miếng rồi nói:
- Mày suy nghĩ kĩ chưa?
Nghe xong câu này em chợt dạ, bỗng thấy mình có vẻ chẳng còn đường lùi nữa rồi. Hôm qua hùng hùng hổ là thế chả nhẽ bây giờ lại nói không. Một thoáng suy nghĩ tới Mẹ đang ở một nơi xa,nghĩ tới thằng Minh chơi mình một vố đau. Nghĩ tới Lan, giờ này có lẽ Lan cũng đang chuẩn bị viết một bức thư chia tay rồi. Cuộc sống cũng chẳng còn gì nữa, thà một lần ra trận còn hơn cả đời nhục nhã.
- Em nghĩ kĩ rồi, nhưng cái 6 miếng này để làm gì anh.
- Đưa đây tao làm cho.
Nói xong lão ốp mỗi bên tay 3 miếng rồi buộc nó lại bằng một dây cao su dài và nói:
- Không né được thì giơ tay lên đỡ.
- Ok anh. Mà cho em cốc rượu.
- Mày bị não à.
Quay đầu sang hỏi một thằng bên cạnh thì nó nói:
- Ông có không phê rượu thì máu nó cũng nóng, dính một phát chém thì chảy ròng ròng sang năm nó mới đông lại nhé.
Nghe từng câu của bọn họ, em cảm nhận được đây đúng là một bọn chuyên đâm ra chém mướn rồi. Hơi chùn em liền ra bật đầu cho đĩa phim người trong giang hồ vào xem. Được mấy cảnh đánh chém nhau, thấy cũng thích quá, nghĩ bụng chỉ cần không chết là được, cùng lắm là vào tù cũng chẳng sao.
7h'30
Chuông điện thoại Phương cúi reo:
- Thế nào bọn nó đang ở đâu.
- ....
- Uh biết rồi chú mày về xóm đi.
Có vẻ đó là một cuộc điện thoại của bọn đàn em "chim mồi" đi xác định mục tiêu. Lúc này ông Thiện cũng tỏ vẻ sốt ruột:
- Thôi đéo chờ nữa, đại ca lại ngủ với con nào rồi, tất cả đứng dậy hết cho tao.
- Ông Kiên đi đâu mà lâu thế nhỉ.
- Thôi, tất vào cầm đồ nhanh lên. Thằng Nam nhắn cho đại ca địa điểm.
+ Vâng, anh ơi thế... nhưng...nhưng...mà em không có đồ..
- Thằng cu bi vào lấy cho Nam cái tuýt nước.
+ Ơ tuýt nước ạ
- Mở cái bọc cao su ở đầu ra thì biết...
+ Ôi....
- Uhm trường hợp đặc biệt mới tháo miếng cao su đấy ra nhé.
+ Vâng....
Nào lên đường, Nam lên xe cùng anh, thằng Phương lai 2 thằng kia. Bọn còn lại bám sát theo tao. Vừa đi em vừa ngừi mùi hoa sữa trên đường, nó nồng nàn tới mức làm em một thoáng nhớ tới Lan, trong thoáng đó tim em như ghẹt thở. Bỗng chốc cuộc đời chỉ là một phút nông nổi này hay sao. Nghĩ là vậy nhưng nhìn cả bọn thằng nào thằng đấy mặt sôi lên, kể ra nếu ăn được bọn ông Chiến lùn thì việc giải quyết thằng Minh chỉ là chuyện nhỏ. Cả bọn phi đến lên một đỉnh dốc gần một ngôi trường sư phạm.
Vừa thấy một đống thanh niên ngồi lổm nhổm trong một quán trà đá. Cả bọn dựng xe chạy xồng xộc tới. Tim em đập loạn lên và chạy theo sau. Lão Phương người to như hộ pháp, cầm con đao chỉ thằng vào quán:
- Thằng lùn đê tiện, hôm nay bố mày sẽ cho mày chết...
Cũng với phát "súng mồm" đầu tiên của lão Phương, đồng loạt các anh em đằng sau hô theo:
- Lên đê, chém... chém... chết.... hết bọn nó....
Cả bọn lao vào quán nước, gặp thằng thanh niên nào chém thằng đấy. Cả quán này cũng mấy quán bên cạnh bao nhiêu người chạy toán loạn. Lúc này lão Thiện phi lên trước chém toác một phát vào bả vai một thằng. nó ngã xuống mồm kêu:
"Tha cho em anh Thiện tai ơi, không phải em anh ơi"
"... Này thì thiện tai... thiện tai... này thì tha..."
Vừa nói lão chém tiếp một phát vào lưng thằng bé và đá thụi cho mấy phát vào bụng, thằng bé co mình lại chịu đòn.
Phương cúi đang lao lên thì bị Chiến lùn cầm hai chai bia cố thủ. Lão Phương đôi co một lúc rồi dồn hắn vào một gốc cây cổ thụ. PHỰC... một nhát chém vào ngang cánh tay Chiến lùn, vừa giơ đao lên chém tiếp thì có một thằng đàn em của Chiến lao vào đạp Phương ngã xấp mặt.
Cơ hội là đây, thấy đại ca bị ngã, em lao lên cầm tuýt sắt vụt bốp một phát vào bả vai thằng kia, thấy bị đánh bất ngờ nó chạy đến cầm hòn gạch dưới gốc cây định ném lại em, thì BỐP BỐP hai phát liên tiếp, một vào lưng một mang tai, thằng bé choáng váng khua tay rồi chạy ra xa.
Trong lúc đó Chiến lùn đã kịp chạy ra xa và gọi điện thoại. Còn lão Phương cùng đàn em chạy dồn theo mấy thằng ở gần. Thấy mục tiêu chính đã chạy ra xa, còn mấy thằng đệ Chiến lùn đã nằm im tại trận, Thiện tai gọi tất cả tập chung lại và chửi bới về phía Chiến lùn.
- Lùn đê tiên ơi hôm nay mày gọi hết lên đây giải quyết một lần đi nhé.
Từ xa vọng lại.
- Cứ đứng đấy đi mấy thằng ôn con...
Nhìn tổng quát lại, chỉ có bốn thằng bên kia đang nằm gục tại trận. Còn khoảng gần mười đứa đã chạy thoát.
Mấy thằng đang đi lại gần nhau hỏi xem có bị sao không thì từ phía lão Chiến lùn, thấy một bọn đang cầm đá lao gần đến ném.
Trong đầu em nghĩ quả này thôi xong rồi. Ăn một viên gach vào đầu nữa thì cứ phải là lao vào trâu quỳ mà nhặt lá đá ống bơ. Đang định mở mồm bảo các anh ơi té thôi, thì lão Phương hô:
- Xông lênnnnnnnnn...
Mịa đùa chứ vừa chạy dồn mấy thằng, em cảm thấy mệt lắm rồi, chả nhẽ đang lúc nước sôi lửa bỏng lại bảo " anh ơi chiều em chưa ăn cơm, cho em về". Thấy cả bọn xông lên đành phải chạy theo sau, tuy là cuối cùng nhưng mồm em lại hô to nhất:
- Lênnnnnnnnnnnnn... giết hết bọn nó...
Rào rào rào rào rào.... một loạt pháo cẩu đá, cũng may em kịp nấp vào gốc cây cùng lão Thiện. Cả bọn lại lao lên dồn,cảnh tượng lúc nãy chả khác gì đế chế, sọc xiên và pháo tầm xa. Một lần nữa em lại chạy sau cùng và hô:
- Giếttttttttt... chém chết mợ điiiii...
Đúng lúc này từ đằng xa có hai chiếc xe máy lao đến vứt một đống đồ xuống đất cho bọn nó cầm. Thì ra lúc nãy lão Chiến lùn cầm điện thoại là để gọi tiếp tế. Thấy bọn nó có thêm mấy thằng, ông Thiện hô:
- Lùi lại đê chạy vào trong sân bóng phục kích.
Vâng lúc nãy em chạy sau cùng, thì dĩ nhiên bây giờ em phải là thằng chạy tiên phong đi nấp rồi. Đang chạy thì hình như có tin nhắn, thôi kệ để sau. Đến gần mép sân bóng thì 5 chiếc xe máy phi đến, tất cả nhìn lên thì hoá ra đó lại đại ca và đồng bọn, vui như Đường Tăng lấy được kinh. Thật sự lúc này mỏi mồm lắm rồi, nhưng phải cố lần nữa để lấy lòng đại ca:
- Đại ca đây rồi lên đeeeeeeeeee anh em ơiiiii.....
Có đại ca có khác cả bọn chẳng phải chờ đến lúc em hô, thì đã xông lên gần tới nơi quân và dân Chiến lùn. Em vẫn chạy theo sau để yểm trợ các đại ca. Nhưng tim đứng sững lại khi thấy một chiếc đèn pha quen thuộc, đó là con xe ps, nhìn kĩ thì người ngồi trên xe không ai khác chính là thằng Minh. Lúc này em không còn một chút nào sợ hãi, Em chạy qua trận chiến của các anh cả, xông đến chỗ thằng Minh, đầu tiên nó ngờ ngờ... sau thì nó ngửi thấy mùi sát khí định quay đầu xe, thì đã quá muộn màng rồi Minh ơi:
- BỐP BỐP...
Một phát vào đầu xe, một phát vào bả vai, nó ngã xuống đất. Em lao đến chỗ nó, cầm tóc sút liên tiếp vào mặt thằng bé. Thì từ đằng xa lão Chiến lùn thấy đệ cứng đang bị em đánh đập dã man. Lão chạy lại cách khoảng 10 mét.
Thấy mình chuẩn bị đối đầu với kẻ khủng khiếp nhất. Nhớ tới lời anh Thiện dặn trước khi ra trận, em tháo miếng cao su bọc ở đầu chiếc tuýt, đó là một đầu được vót nhọn hoắt, hoá ra đây là thứ vũ khi xét về một mặt nào đó nó còn khủng khiếp hơn dao hay phớ. Thấy không ổn, em liền lao tới chỗ thằng Minh một tay cầm tóc, một tay cầm ngang chiếc tuýt sắt:
- Ông vào đây, nhất thì hôm nay tôi cũng cho thằng đi cùng.
Thấy thằng đệ bị uy hiếp và sợ sệt, máu từ mồm nó chảy ra, lão Chiến thấy chùn chân thì từ đằng sau lưng em...
- BỐP BỐP...em ngã vật ra, đồng thời một cánh tay lực lưỡng khoá chặt lấy cổ em lôi sềnh sệch ra đằng sau...
[next]

Chap 29 - Vào đồn

Trong cảnh tượng hỗn loạn đó, người dân ra đứng xem đông như kiến cỏ, những tiếng chửi thế của hai phe cùng những tiếng la hét của người dân khi có một tên nào đó bị chém.
Và em trong lúc đôi co với tên trùm đã không hay biết rằng đằng sau mình xuất hiện một đống công an đến vây bắt. Sau khi bị một ông đánh ngục vào lưng, em cố quay đầu lại và nhận ra đó là một ông công an. Trong một phút xuất thần em liền dành chút năng lượng cuối cùng vào cổ họng hô to ra phía đằng xa báo cho đồng bọn:
- Anh ơi công annnnn...
Thấy có biến cả bọn cả chạy bán sống bán chết, mỗi đứa một hướng, nháo nhào phi vội lên xe rồi biến mất trong màn đêm. Có tầm năm ông công an chạy đến bắt được ba thằng nữa. Và em là thằng bị bắt đầu tiên, vùng vằng trong tay một lão em hậm hực cố với đạp thằng Minh thêm một phát nữa, thì có một ông công an trẻ chạy tới:
- Thằng Nam à, sao mày ngu thế hả, cơm không ăn muốn ăn c* à, đi về đồn.
Lão đó tên là Bảo, là một người anh họ của em làm công an ở vùng này. Em bị áp giải lên ngồi đằng sau một chiếc xe máy. Vài tên đằng sau cũng dính và đi cùng. Về đến đồn thì em bị nhốt riêng vào một phòng, lúc này chân tay đang run run thì có một ông công an đến đưa cho tờ giấy và cái bút để viết lời khai:
- Tường trình lại vụ việc, khai hết ra, gồm những thằng nào, con nhà ai, ở đâu. Thành khẩn còn tha, không tao cho mày vào trại.
Nói xong lão đi ra, còn em ngồi co ro dưới cái bóng đèn vàng hắt qua hắt lại, cầm bút viết vài dòng khai lan man. Đại ý em cũng chỉ khai rằng có thù với thằng Minh và gặp nó để trả thù. Một lúc sau thì lão quay lại cầm giấy đọc có vẻ không ưng:
- Khai lại cho tao, chỉ rõ từng thằng ra.
- Vâng...
- Mày em thằng Bảo hả.
- Vâng.
- May cho mày tao không nhốt chung cùng bọn kia, không nó tẩn cho mày một trận. Đêm nay nằm im ở đây mà viết tường trình lại.
Vậy là lần đầu tiên trong đời bị nhốt vào đồn, ngồi một mình em mới thấy lạc lõng và cô đơn vô cùng. Trong căn phòng chỉ một miếng ván bằng gỗ ở góc tường và bộ bàn ghế em đang ngồi, nhìn xung quanh chả có một miếng đệm nào làm gối cả. Thấy nhớ nhà, nhớ Mẹ, thèm cái cảm giác ngồi cầm một đống hoa quả ăn và xem ti vi, mà hôm nay còn có phim cuối tuần trên vtv1. Thấy nhớ Lan, không biết giờ này Lan làm gì, Lan hết giận mình chưa hay đang chuẩn bị nói lời chia tay. À còn chiếc điện thoại, may quá lúc mấy ông công an không để ý. Lôi ra nhắn tin cho đại ca báo tình hình, thì ơ máy có tin nhắn:
- Em xin lỗi đã tát anh...anh đang làm gì, bây giờ em nhớ anh lắm.
Cứ ngỡ rằng Lan đang giận mình lắm. Thế mà Lan còn xin lỗi một thằng đê tiện như mình. Nhất là đang lúc cô đơn thế này, đọc tin nhắn của Lan thấy mắt cay cay. Em vội vàng nhắn lại.
- Em à, ngủ chưa, anh mới là người phải xin lỗi em. Anh yêu em lắm.
Sau đó em cầm máy nhắn tiếp cho đại ca:
- Anh à, đang ở đâu, em bị bắt vào đồn rồi, anh em có ai bị sao không.
- Ơ Nam à, bọn anh đang trốn dưới nhà bà chị anh. Không đứa nào bị nặng cả, mày khai gì chưa?
- Vâng thế tốt rồi, em không khai gì cả, chỉ viết là có thù oán với thằng Minh thôi, anh yên tâm.
- Uhm được ok, khá lắm, bọn anh trốn một thời gian cho chuyện lắng xuống mới về. Thế nhé có gì bảo anh.
Ngồi chờ một lúc chả thấy Lan nhắn trả lời. Nằm trên tấm ván lấy tay kê đầu, nhìn bốn bức tường cô đơn trống trải. Ngẫm đời nhiều khi cũng chỉ là một khoảnh khắc. Nếu lúc đó mình nhỡ tay giết một thằng, thì giờ này chắc ngồi nhà đá chứ không phải nằm ở đây. Nhưng cũng hả hê lắm, trả thù được thằng Minh rồi. Còn Lan, chỉ cần hai đứa yêu nhau, mình sẽ đấu tranh tới cùng dù cho ông Nghĩa có cấm đi chăng nữa, chỉ cần bảo Lan đẻ ra một đứa bé thế là xong. Mà còn Mẹ, giờ này Mẹ ở đâu, mau về với con đi, đưa tiền cho con xây nhà, con sẽ cưới Lan.... Khò...khò... khò...
6h30’
Ánh nắng mặt trời xuyên qua khe cửa rọi vào mặt, em tỉnh dậy lấy tay dụi dụi mắt, cũng vừa hay nghe thấy bước chân có người đi tới và mở cửa:
- Dậy chưa thằng kia.
- Anh Bảo à.
- Uh, khai xong chưa?
- Xong rồi ạ, em để trên mặt bàn.
- Uh thôi đứng dậy đi về đi, ông già vừa viết giấy bảo lãnh cho mày rồi.
Đi ra thấy bố đang ngồi ở phòng tiếp khách, có vẻ đang cười nói chuyện xã giao với mấy lão công an. Đi lại em chào mấy ông ý rồi cùng bố đi về. Đến nhà bố nháy vảo phòng trong, nhìn gương mặt Bố buồn bã bố nói:
- Mẹ đang như thế mà con chả biết thương Bố Mẹ gì cả.
- Con xin lỗi, giờ Mẹ thế nào rồi ạ.
- Bây giờ con phải xác định nhà mình sẽ không còn như xưa, Bố đang nhờ mấy người chạy tiền cho Mẹ ra.
- Có mất nhiều không ạ.
- Con chỉ cần biết là bây giờ mọi thứ phải chi tiêu tiết kiệm vào, đừng có gây chuyện gì nữa. Thôi cầm cặp sách mà lên trường đi, giờ bố cũng sang nhà thằng kia nói chuyện.
Em cầm cặp sách đi lên trường, vừa lên đến nơi đã bao đứa đứng nhìn bàn tàn. Chắc bọn nó cũng biết vụ tối hôm qua. Có vài thằng bình thưởng chả thấy nói chuyện, bỗng dưng lao đến hỏi thăm như thể thân quen lắm. Em cũng chả thèm để ý, uh à vài câu cho qua chuyện rồi té vào lớp. Mấy thằng bạn vừa nhìn thấy em cũng nhanh chóng đến hỏi thăm... Ngồi vật vờ đến tiết hai thì có người mang thư của Lan tới:
- "Anh à, anh sao rồi, tối qua chú Nghĩa thu điện thoại của em. Sáng nay lên lớp em mới biết chuyện của anh. Anh có bị làm sao không, mà bây giờ chú Nghĩa không thích anh nữa. Chú bảo cô giáo và thằng Vượng (con chú) theo dõi em ở trên trường."
Em viết thư nhờ thằng Thành mang sang đưa lại.
"Anh không sao, vậy tối nay anh 11h đêm em ra ngoài lan can nhé"
"12h đi anh, anh đi cẩn thận nhé, gặp lại anh sau, em yêu anh."
Tan học em cố gắng chạy nhanh ra gần lớp nàng để mong nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc cho đỡ nhớ. Ngó nghiêng mãi mà chả thấy đâu, hỏi thằng bạn Lan nhà cũng gần đó thì nó bảo:
- Có thằng em trai Lan đến đưa Lan về rồi anh ạ.
Ức tận cổ máu côn đồ nổi lên chả nhẽ lại dồn theo giã cho nó một trận. Nhưng em kịp tĩnh tâm lại bảo thằng ku vừa hỏi:
- Ờ anh cám ơn, mà mày về bảo lại nó liệu hồn nhé, cứ bảo anh Nam đệ anh Kiên phóng "hỏi thăm".
Xuống cổng trường đi cùng thằng Thành về thì nó kể chuyện:
- Vụ hôm qua kinh đấy, tao nghe nói bọn đệ Chiến lùn mấy thằng vào viện. Hỏi một ông xóm tao thấy bảo Lão ý đang định giảng hoà với bọn xóm mày.
- Uh có cái gì đâu, mà đại ca tao cũng trốn rồi.
- Bọn nó bảo xóm mày đánh trận hôm qua đoàn kết lắm, nên bọn kia giờ cũng run rồi. Mày thì bây giờ chắc nhất trường rồi, à có thằng ôn lớp dưới hôm nọ bùng tiền half life, hôm nào lên lớp xử nó hộ tao nhé.
- Uh được rồi, thế còn thằng Minh bọn nó bảo thế nào.
- Thấy bảo sưng hết cả mồm lên, lên bệnh viện khám xong lại về nhà, chắc cũng sợ mày rồi.
Về đến gần nhà em mở cửa ra thì thấy trên mặt bàn để tiền và một tờ giấy, cầm lên đọc thì hóa ra đó là thư của bố:
- "Bây giờ Bố mang tiền xuống dưới kia để chạy cho Mẹ, con ở nhà ngoan đừng đi chơi đâu. Việc nhà thằng kia bố sang nói chuyện rồi, tiền bố để đấy con cầm tiêu sài tiết kiệm nhé."
Cầm tiền em đi ra quán điện tử ngồi cả buổi chiều trong đó. 6h thì về, đi đến đầu ngõ nhìn sang sân...nhà ông lợi thì sực nhớ nhà Lan có "vệ sĩ", vội vội vàng vàng ra chợ mua hai quả mướp.
Sau đó em nhắn tin cho đại ca:
- Anh ơi, em được thả ra rồi, ông già em cũng sang nhà thằng Minh nói chuyện. Buổi chiều nay em cũng thấy một thằng đệ Chiến lùn vào xóm mình... nghe dân đồn là bọn nó đang muốn giảng hoà với anh em mình.
- Mày sang nhà bà chị họ anh đi.
Sang đến nơi vừa nhìn thấy anh em mừng vui khôn xiết, em chạy tới hỏi thăm xem anh em có ai bị sao không. Thì tính ra cũng chỉ có vài người bị thương nhẹ, nghe bọn ông ý nói chuyện, có vẻ đại khái cũng đang chuẩn bị nhờ người mang tiền đến đưa cho công an và chờ chuyện lắng xuống là về nhà. Và đúng là bọn kia đang có ý định giảng hòa, có thằng bên đó nhắn tin cho đại ca em xin một buổi hẹn để nói chuyện và phân chia lại khu vực làm ăn.
Ngồi chơi với anh em, mọi người ai cũng khen em "làm tốt lắm", không khai gì cho công an, lại còn giám đối đầu với Chiến lùn, hơn nữa thấy công an giám hy sinh ở lại để báo cho anh em tẩu thoát. Gần như em đã trở thành một thằng đệ cứng của các anh cả. Được một lúc, thằng thì lăn ra ngủ, thằng thì xem phim, chơi bài. Chờ đến sát giờ hoàng đạo em cũng chào các anh rồi về.
Ngồi ở nhà em căn giờ rồi vào bếp luộc hai quả mướp, đổ ít nước mắm em cho vào túi ni lông. Dù là ban đêm nhưng khi đi gặp Lan vẫn phải ăn mặc lịch sự, vào tolet dấp dấp tí nước lên đầu, mặc chiếc áo phông đen cho dễ hành động, kéo chiếc quần đùi lên cho dễ kéo xuống, rồi em phi đến nhà Lan.
Đến gần nhà một ánh đèn vàng hắt ra từ cửa sổ tầng hai phòng của nàng. Và đúng như tiên đoán, đi gần tới cổng thì con milu gầm gừ, cầm túi ni lông em quẳng luôn hai quả mướp vào trong sân. Vì là một thằng có tay nghề nấu ăn rất khá, nên khi thức ăn vừa được đưa vào sân milu ngửi thấy mùi nồng nàn của nước mắm đã lao vội tới đớp một miếng không do dự:
- ROẠT ROẠT....ƯM ƯM ƯM....
Những tiếng cào loạt soạt của móng vuốt nó xuống nền gạch khi cố gỡ quả mướp ra khỏi mồm, kèm theo những tiếng rên rỉ của nó. Thấy có động Lan thò đầu ra cửa sổ và nhìn thấy em, cũng may nhà nàng có cái mái hiên nên không thấy hoàn cảnh milu lúc này...
Giơ tay lên chào nàng, hai đứa khua tay múa chân diễn kịch câm cho cả phố xem lúc 12h đêm. Sau một hồi xem xét địa hình,như một lính đặc công thực thụ em lao lên bờ tường với tay lên thanh chắn ở lan can, vừa trèo lên em vừa nhìn milu thấy nó đang ôm gốc cây rên rỉ, chắc mai chú Nghĩa phải sắm cho nó bộ răng giả, vì giờ này chắc cả lợi cả răng nó cũng móm và chuẩn bị rụng hết cả rồi.
Đu lên đến nơi Lan bước ra hai đứa ôm chầm lấy nhau. Nghĩ cũng tội đang hạnh phúc là thế, mọi người vun vén cho hai đứa, vậy mà giờ này phải lén lút nửa đêm đi như ăn cắp ăn trộm để gặp nhau thế này. Lan mặc một chiếc áo phông không cổ mỏng tanh và chiếc quần đùi ngắn. Lúc ôm, em không để ý... cho tới khi Lan kéo tay em vào phòng, ngồi đầu giường hai đứa ôm nhau, vô tình em mới nhận ra hình như Lan không mặc áo con khi tay em lướt qua phần ngực nàng. Mặt em tự dưng đỏ bừng bừng, người nóng ran lên. Hai đứa ôm hôn nhau rồi quằn quại trên giường một lúc thì Lan nói:
"Anh có muốn chuyện kia không..."
[next]

Chap 30 - Chú Nghĩa à... cháu không phải là loạt đàn ông dễ dãi...

Trong cái màn đêm tĩnh mịch đó, bên ngoài là những tiếng côn trùng gọi bạn tình trong bờ ao sát ngay cạnh ngôi nhà, bên trong em và nàng đang trao cho nhau những nụ hôn như thể mai là ngày tận cùng trái đất. Đang lên cao trào bỗng không gian như ghẹt thở khi Lan vừa nói một câu gì đó, hay em nghe nhầm:
- Em vừa nói gì cơ.
Lúc này dĩ nhiên nàng hơi ngại, nhưng vì đang gần gũi, vì trái tim của cô bé vốn luôn yếu ớt khi yêu một chàng trai. Để cho chắc Lan hỏi lại:
- Anh sẽ yêu em mãi chứ.
- Dĩ nhiên rồi, sao em lại hỏi một câu thừa như vậy.
- Vậy anh...anh... đã từng đòi hỏi em chuyện kia!!!
- Anh xin lỗi, chỉ đơn giản vì anh quá yêu em, anh sẽ lấy em...
Nghe xong những câu nói đó, Lan dụi dụi đầu vào ngực, rồi hôn lên cằm và môi em. Dù yêu nhau trong sáng bên nhau trong tối, em vẫn cảm nhận được khuôn mặt nàng đang nóng bừng bừng khi em áp đôi tay lên má Lan, rồi nàng thẹn nói:
- Vậy hôm nay em sẽ là "của anh".
Đấy, từ hôm nọ luôn có phải xong rồi không, thế mà lại còn tát mình, ông mày cáu lên lại éo thèm cho mày chết nhục vì trao trứng ác không thèm ăn bây giờ. Sung sướng là thế thì bỗng dưng đầu óc em chợt bàng hoàng nhận ra "phải làm như thế nào, thì cũng biết cái ấy vào cái ấy, nhưng mà cảm thấy sợ sợ". Cố nhớ lại cái hình ảnh hôm chơi điện tử đêm em liếc trộm máy thằng ngồi bên cạnh nó bật phim "con heo", nhưng sau đó thấy nó lấy tay thò vào túi quần day day... ghê quá nên chỉ liếc được có tí, giờ cảm thấy mấy hình ảnh ngắn gủi đó không đủ làm em tự tin, quay sang hỏi Lan:
- Em ơi.
- Dạ
- Em có biết nó như thế nào không...
- Là sao ạ.
- À không ý anh là có sợ nó.. thế nào không...
- Bạn em bảo lần đầu thì đi mua thuốc uống, lần sau thì phải dùng bcs.
Thôi thì méo mó có hơn ko vậy, tuy từ hồi mẫu giáo em đã luôn tự dặn lòng không bao giờ được phép dễ dãi với phụ nữ. Vì có lần con bé hàng xóm chơi trò bố mẹ, nó cầm tờ rym em lên rồi bảo "ngắn quá", tức mình nhớ lời dặn của Mẹ cứ cái gì sưng là to lên, em bèn lấy cái then cửa gõ vào tờ rym tuy đau nhưng được cái vào viện chuẩn đoán gẫy mấy đốt cơ... nên cong lắm, thành ra về độ " giao lưu cọ sát" cũng chả kém tây là mấy. Trở lại với hiện tại, thôi thì "cong ăn cong, thẳng ăn thẳng". Em quyết tâm quả này cho "thằng em" add chức năng nữa, dù ngày mai có phải nhịn ăn sáng để góp tiền cùng Lan mua viên 12 tiếng bỏ vào mồm/lần cũng được.
- Vậy... vậy... anh cởi áo em...nhé.
Lan lấy hai tay che mặt xấu hổ, còn em từ từ vén chiếc áo lên rồi ôm nàng vào lòng. Để tạo sự tự nhiên, em cố gắng hôn lại từ đầu. Được một lúc sau chiếc áo phông tuy không vết bẩn đã được quăng ra góc giường, hai cơ thể áp sát nhau, khó thở thì phải thở gấp, vậy đây đúng là lần đầu tiên của hai đứa, sự ngây ngô về tình dục được thể hiện rõ qua từng cử chỉ, bạ đâu là sờ đấy, sướng đâu là thò đến đó. "Bức tường lửa" cuối cùng đã ra đi, cơ thể hai đứa trần trụi quấn lấy nhau, và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến khi cây kim tìm đến sợi chỉ, à không khi sợi chỉ tìm đến máy khâu....
##@%*$+_#.
Không vào, lại lần nữa.... vẫn không vào... Lần mò lọ mọ trong bóng tối em không tìm thấy " gôn " đâu. Năm phút mà sút mãi chả vào gì cả, toàn xà ngang với cột dọc. Thỉnh thoảng lại thấy Lan kêu đau, ẩn mình lên đầu giường, tự dưng nghĩ mình thật dễ dãi và buông thả em mới bảo Lan:
- Hôm nay... thế thôi nhé.
- Vâng...
Hai đứa lại đi tìm quần áo và mặc vào, gượng quá em đành bảo:
- Anh muốn dành cho ngày cưới...
Thấy có vẻ vừa nói câu hơi ngu ngu em sửa lại:
- Ý anh là khi nào hai đứa chuẩn bị tâm lí... anh sợ em có thai thì...
Rồi nàng thủ thỉ vào tai "em yêu anh". Hai đứa ôm nhau ngủ lúc nào không hay... thì giật mình em tỉnh dậy nhìn đồng hồ đã 2h sáng. Vội vàng em đánh thức nàng:
- Em à, anh về đây...
- Vâng, anh về cẩn thận nhé, để em mở cửa không con milu nó sủa.
- Không sao, khuya nên chắc nó cũng ngủ rồi, anh về đây.
Từ từ em leo xuống, con milu vẫn nằm im lìm ở góc sân. Vẫy tay em chào Lan rồi bước đi, về đến nhà nằm lên giường, vắt tay lên trán cứ suy nghĩ mãi về việc vừa rồi thôi cũng còn may, trong cái ngu còn có cái thiểu hiểu biết, thích thế thôi chứ chẳng may có dính cái gì thì cũng mệt, nằm một lúc rồi cũng lịm dần vào những giấc mơ có Cha có Mẹ... và có Lan.
9h sáng
- Cốc cốc cốc....Nam ơi.
Mắt nhắm mắt mở dậy mở cửa thì....
- AAAAAAAAAA Mẹ, Mẹ về bao giờ thế.
- Bố vừa xuống đón Mẹ... Con có khoẻ không, sao tay chân lại sứt sẹo thế này.
- Mẹ đừng khóc, con không sao, Mẹ... sao Mẹ gầy thế.
- Uh thôi đi vào nhà đi con...
Buổi trưa hôm đó sau khi ăn cơm, em và Mẹ ngồi tâm sự, Mẹ kể mấy ngày trong đó cũng không bị sao cả, họ cho Mẹ vào chung một phòng cùng mấy cô có án nhẹ, kể chuyện họ cũng thương và quý Mẹ. Nguồn gốc của sự việc Mẹ sai hay đúng em cũng còn chưa rõ, chỉ biết rằng nghe cách Mẹ nói chuyện có lẽ lần này nhà em sạt nghiệp thật. Phải đi vay tiền rồi chạy các cửa từ ông nhỏ đến ông to mới được ra.
Ngày hôm đó và cả ngày hôm sau em nằm ở nhà với lý do dưỡng bệnh. Đến ngày thứ ba thì nhớ Lan quá mò đến trường. Ngồi trong lớp mà cứ nghĩ mãi về tương lai mình không biết sẽ ra sao. Chờ đến gần tiết 5 mặc cho có người theo dõi Lan, em quyết định phi sang lớp để gặp cô bé. Vừa nhìn thấy nhau đôi mắt Lan đã rưng rưng như muốn khóc, em lôi Lan ra đằng sau trường và nói chuyện:
- Tại sao mấy hôm nay anh lại không đến trường, anh không biết em nhớ anh đến thế nào à. Anh như một thằng điên ý, muốn em thì đến, không muốn là anh đi mất tích luôn thế à.
- Em nghĩ anh là người như vậy? Mẹ anh vừa mới về, nên mấy ngày nay anh ở nhà với Mẹ. Điện thoại của em bị thu nên anh cũng không biết liên lạc với em thế nào...
Chưa nói hết câu thì thằng con chú Nghĩa ngó đầu ra rồi chuồn mất tích. Lan nhìn thấy sợ quá rồi hôn vội lên môi em và đuổi theo nó. Em định dồn theo nhưng chỉ sợ mọi việc lại càng rắc rối. Bước xuống cổng trường rồi em đi về nhà ăn cơm với Mẹ. Đến chiều thì có một cô bé cùng lớp Lan đến đưa một bức thư:
"Anh à, em không thể chịu đựng được nữa, chú Nghĩa mắng anh ghê lắm. Giờ chú còn dọa sẽ đến nhà anh nói chuyện. Chú cấm đoán đủ mọi thứ với em, giờ em không biết phải làm sao nếu chú đến nói chuyện với Mẹ anh...Em yêu anh nhiều lắm nhưng giờ em phải làm thế nào, cả mấy đứa bạn cũng nói anh thế này thế kia. Bây giờ em chẳng biết phải tâm sự với ai, kể với ai, em chẳng phải biết làm gì cả, chỉ biết ngồi trong nhà nhớ anh rồi khóc... Chuyện của mình rồi sẽ ra sao đây, cứ tiếp tục thế này mãi ư..."
Đọc xong bức thư em ức đến tận cổ họng, thằng con nhà ông Nghĩa khốn nạn như thằng bố nó. Không biết đi đâu để tâm sự, em phi sang xóm ngồi chơi cho đến chiều tối về nhà, sau khi ăn cơm xong thì:
8h tối:
- Chào chị.
- Vâng chào anh, anh là...
- Tôi là chú của cháu Lan là bạn của Nam nhà mình.
- Vâng, anh vào đây...
- Thôi tôi cũng chả uống nước gì đâu, tôi đến nói chuyện một chút với chị thôi.
- Có chuyện gì chú cứ nói.
- Không rõ chị có biết không, thằng Nam nhà mình với cháu Lan nhà tôi có chơi với nhau, lúc đầu tôi cũng bảo hai đứa rồi, chơi với nhau thì phải bảo ban nhau học hành, đằng này không biết yêu đương kiểu gì mà giờ con Lan nó học hành chểnh mảng. Còn thằng ku kia thì thấy bảo mấy hôm trước nó vừa đánh nhau như bọn xã hội đen đấy, chơi toàn với bọn vô giáo dục.
- Thôi chết thế để tôi hỏi cháu xem thế nào.
- Vâng lúc nào chị cứ hỏi cháu, còn con Lan tôi vừa cho một trận ở nhà rồi. Tốt nhất là không có bén mảng gì nữa... cho nó học hành.
Nói thật lúc đầu em nghe thấy tiếng khi ông ý đi vào, nhưng cố tình nấp trong phòng xem ông ý nói gì, lúc đầu thì run run chứ lúc này sau khi nghe cái giọng điệu của ông ý, và cái câu " tôi vừa cho con Lan một trận" em không kìm nén được mới bước ra và cắt ngang lời Mẹ:
- Chú bảo ai vô giáo dục thì cứ nói thẳng ra, còn nói thật chú cũng chả tốt đẹp gì đâu.
- Thế ý Nam là thế nào.
- Thế nào chẳng được, trốn vợ đi lén lút với cô Cần nhà ông Thiết mà cứ làm như tốt đẹp lắm không bằng.
Mẹ quát - Nam đi vào nhà...
Lúc này em ức đến tận cổ, vừa rơm rơm nước mắt, bao nhiêu uất ức em gào lên:
- Mẹ chẳng biết gì cả, ông ý đểu lắm, ngày xưa thấy nhà mình giàu thì khen con này nọ, giờ nhà mình nghèo rồi, bán hết tất cả mọi thứ rồi, chả còn gì nữa thì ông ý cấm đoán con với Lan.
Mẹ quát - Đừng có hỗn đi vào nhà ngay cho Mẹ...
Lấy tay gạt nước mắt em đi ra ngoài lang thang, mua bao thuốc lúc 8h30' ngồi ngoài bờ sông đến 11h thì hết, điện thoạt vứt ở nhà nên chả biết Mẹ có gọi không. Ngồi ở ngoài co do muỗi đốt sưng hết chân, em mới lững thững đi về nhà gõ cửa. Vừa bước vào nhà thì đã thấy mắt Mẹ sưng húp, hai Mẹ con chả ai nói với ai câu nào, con thì muốn xin lỗi Mẹ, Mẹ thì muốn ôm con vào lòng...
Sáng hôm sau vừa đi đến cổng trường thì nhìn thấy Lan, cả cái thằng oắt con kia đi đằng sau nữa. Muốn chạy lại gần ôm Lan hỏi xem hôm qua chú Nghĩa đánh đau không... Thì vừa quay mặt ra nhìn thấy em Lan đã đã ngoảnh mặt ra chỗ khác như không quen biết. Ức chế em cũng không thèm nhìn rồi cố tình đi nhanh qua mặt.
Ba tiết đầu em lăn ra ngủ vì tối qua thức khuya... lúc thức dậy thì chẳng buồn nói chuyện với ai, ngồi mấy tiết sau thì toàn bị ghi sổ đầu bài vì tội nhìn ra cửa sổ. Tan học em đi về nhà đã thấy Mẹ bầy sẵn mâm cơm toàn thức ăn ngon, ngồi ăn Mẹ chẳng giám gặp lấy một miếng thịt toàn ăn rau. Ăn xong Mẹ định nói điều gì đó nhưng cũng chẳng thành lời, gương mặt Mẹ buồn nên em cũng đủ hiểu lúc này mình phải làm gì.
Hôm sau em cầm chiếc điện thoại Mẹ mua bán đi rồi để tiền vào phòng Mẹ, dù sao cũng chẳng cần liên lạc với ai đó... nữa. Mà sung sướng gì khi cầm con điện thoại gần chục triệu trên tay, oai với ai nữa khi mà đến khi chai nước mắm cũng phải mua loại rẻ hơn.
Những ngày sau đó Mẹ vẫn cố gắng đi làm, nhưng để tiết kiệm hàng ngày không còn tờ mười nghìn ăn sáng trên mặt bàn, thay vào đó là bát cơm khi thì rang khi thì tưới canh chua cho dễ ăn. Những bữa cơm thịt ngày trước giờ đây cũng nhường cho những con cá mắm khô. Thỉnh thoảng Mẹ cũng mua vài lạng thịt ba chỉ cho con ăn, không mấy hôm nay cơm khó nuốt quá con toàn ăn một tí rồi lại chạy biến sang xóm chơi với mấy đại ca.
Còn về Lan em đã có một quyết định:
........
"Em yêu anh phải không! muốn làm tình với anh không?".
[next]

Chap 31 - Hai người và một chữ "Trinh"

"Em yêu anh phải không! muốn làm tình với anh không?".
...Đó là nội dung của một tin nhắn em gửi cho một cô bé lớp dưới...
Dù nhà em bây giờ đã chẳng còn gì, và dù vô tình hay cố ý thì giờ đây em cũng đang kết thân với những thành phần bất hảo trong xã hội. Điều đó lại càng thu hút những đối tượng thích nổi tiếng và chơi bời muốn làm quen.
Trong số đó có Mai Phương, một cô bé đã để ý đến em từ lâu, là người luôn muốn chiếm lấy trái tim của em và sẵn sàng trao thân cho em bất kì lúc nào. Phương là một người có học lực trung bình, ngoại hình cũng được vì biết cách ăn mặc nên nhìn cũng xinh. Nói thẳng ra Phương như một tiểu thư biết cách ăn chơi.
Cô bé đã nhiều lần viết thư bày tỏ tình cảm với em, nhưng vì lúc đó em đang yêu Lan và có cuộc sống đầy đủ nên cũng chẳng thèm để ý tới những món quà đắt tiền cô bé tặng, thành ra Phương luôn đi bên lề cuộc sống em lúc trước.
Nhưng giờ đây vì hoàn cảnh gia đình thay đổi, các khoản chi tiêu của em giờ đây rất hạn hẹp, dù thương Mẹ nhưng em vẫn cảm thấy khó chịu vô cùng. Nên em thấy Phương là đối tượng thích hợp nhất để chu cấp cho em lúc này. Nhưng lý do hoàn hảo nhất đó chính là vì Lan, em căm thù cái cảm giác lúc Lan quay mặt đi coi như không quen biết, em ghét cay ghét đắng cái gia đình nhà ông Nghĩa, tại sao những con người đó lại có thể thay đổi nhanh như vậy và tại sao những lúc khó khăn nhất của cuộc đời Lan lại ngoảnh mặt với em? tại sao vậy??? Mà thôi em cũng chẳng cần biết, em sẽ cho Lan thấy thiếu Lan em vẫn sống tốt, không có Lan em cũng có đầy người con gái khác để yêu.
Sau khi cầm con 110i nhắn cho Phương mẩu tin đó, được 20 phút sau cô bé nhắn lại:
- "Sao anh lại nói như vậy, em yêu anh, em sẵn sàng làm bất kì điều gì cho anh vui, nhưng xin anh đừng coi em như đứa con gái chơi bời"
- "Nói chung em có yêu anh không? "
- "Em rất yêu anh, chẳng nhẽ từ bấy lâu nay anh không biết điều đó sao, mỗi ngày nhìn thấy anh trên trường em rất vui, nhưng không không khỏi chạnh lòng khi thấy anh đi cùng Lan"
- "Anh và Lan chia tay rồi, nếu yêu anh thì sáng mai qua nhà đón anh đi học, thế nhé anh ngủ đây"
- "Vâng chúc anh ngủ ngon, em yêu anh nhiều lắm"
6h'30 sáng
Vừa bước chân ra khỏi cửa đã thấy Phương chờ sẵn đầu ngõ, hai đứa phóng lên tới trường, vừa bước vào cổng thì một lần nữa mọi ánh mắt đổ dồn vào. Và điều gì đến cũng phải đến lúc tan học bước xuống cổng trường tình cờ Lan nhìn thấy em đang khoác tay Phương đi về. Lan sững sờ và chạy vội lên xe thằng bạn gần nhà và đi về trong sự hân hoan của đám bạn đến gần em chúc mừng có bồ mới.
Về gần nhà, em đưa Phương vào trong xóm giới thiệu với các đại ca, mấy ông thủ thỉ vào tai em:
-"Ngon đấy thằng em"
-"Xếp hình chưa chưa ku"
Tuy cũng chẳng thiết tha gì nhưng em cũng phải đáp lại vài câu:
- "Chuyện nhỏ ấy mà anh"
- "Nó chiều em hơn chiều bố"
Sĩ diện với xã hội về cái thành tích trả thù được thằng Minh, về việc vừa bỏ em Lan đã có em Phương. Thì khi về đến nhà em lại đối diện với sự thật, vài đồ vật có giá trị ngày xưa ở góc nhà cũng đã không còn, ngồi ăn cơm với Mẹ thì và vội mấy miếng rồi lại nhắn tin cho em Phương đến đón đi chơi:
- "Phương à, ăn chưa ra ngay đầu ngõ nhà anh nhé"
Được cái con bé vì quá yêu nên em gọi cái là đã có ngay trước mặt. Đi ra khỏi cửa em và Phương phóng vút đi để lại Mẹ và bát cơm ăn dở. Hai đứa đi lên đồi ngồi chơi hôn hít rồi sờ soạng, em cũng chả thèm để ý tới cảm xúc của Phương cứ thế vồ vập rồi cởi hết quần áo của Phương ra, lúc đầu Phương tỏ ý không muốn nhưng vì sợ phật lòng em đành nằm im cho em làm mọi thứ.
- Anh có thật sự yêu em không?
- Nếu không anh đi đến đây làm gì.
Vừa nói những lời ngon ngọt em vừa làm điều đó, thì bỗng dưng Phương kêu đau, rồi nước mắt ở khóe mi... rơi ra một chiếc lá khô rồi thấm vào nền đất. Lúc này em vô tình nhận ra rằng em là người đầu tiên của cô bé. Cứ ngỡ rằng với những bộ quần áo đắt tiền và mọi thứ đầy đủ Phương đã là một cô gái chơi bời, nào ngờ... chiếc lá khô rơi xuống cạnh gốc cây đó là để nhận giọt nước mắt của Phương trong một buổi chiều làm người " đàn bà".
Bỗng một cảm giác gì đó khi em so sánh giữa cảm xúc của Lan và Phương lúc này. Hai người đều hy sinh cho em một chữ "trinh" nhưng em yêu ai và ai là người yêu em?. Em bừng tỉnh rồi đỡ Phương ngồi dậy:
- Anh xin lỗi, lẽ ra anh không nên làm như vậy.
Thấy khuôn mặt em buồn bã Phương ôm em và nói:
- Không! em hiểu anh mà, anh đừng nói gì nữa, em hiểu những gì anh đang nghĩ...vì em yêu anh.
Hai đứa đững dậy rồi đi ra cổng trưởng tụ tập cùng đám bạn. Hôm đó sau khi Phương ra về, em ngồi ở nhà viết cho Lan một bức thư:
"Em! Anh xin lỗi em, lúc này anh thấy nhớ em hơn bao giờ hết. Anh không biết phải nói những gì cho em hiểu, anh yêu em nhưng tại sao em lại ngoảnh mặt với anh, tại sao lúc anh cần em nhất em lại thờ ơ với anh như vậy. Sao em không còn gửi cho anh những bức thư đó nữa, tại sao hai đứa mình lại như thế này, tại sao vậy em?"
Viết thư xong em gấp gọn rồi để vào chiếc cắp sách rồi nhắn cho Phương tin:
- Sáng mai em không cần đến đón anh nữa, nhà anh vừa có chuyện nên anh đang phải suy nghĩ nhiều thứ, chuyện giữa anh và em... hãy cho anh thời gian.
- Em biết chuyện nhà anh và em cũng hiểu những gì anh đang nghĩ lúc này, em có thể đã quá dễ dãi với anh nhưng anh nên biết đó là vì em yêu anh, em sẽ đợi anh.
Sáng hôm sau lên lớp em nhờ Thành chuyển cho Lan bức thư, tiết thứ nhất, tiết thứ 2... tiết 4 rồi tiết 5 vẫn không thấy thư hồi âm của Lan.
Ngày thứ nhất...
Ngày thứ hai......
ngày thứ ba.........
2h chiều nằm ở nhà vẽ nốt tên hai đứa vào bức tranh Lan tặng ngày trước, thì chuông điện thoại reo:
- A lô, Nam à tao thấy Lan đang online quán nét gần trường.
- OK cám ơn mày nhé.
Vội vội vàng vàng em phi ra quán nét gần nhà vào yahoo:
- BUZZ!
- Em à, anh đây, sao em không trả lời thư anh.
- Em đang làm gì thế nhảy au à, anh lên trường nhảy au với em nhé.
- Em à, trả lời anh đi.
- BUZZ!
- Anh biết em đang online mà trả lời anh đi.
- Hôm nay anh vừa điền nốt tên hai đứa vào bức hình em tặng anh rồi...
- BUZZ!
- BUZZ!
- Anh xin em đừng im lặng, nói với anh một câu thôi...
+ Mình chia tay anh nhé.
- Sao cơ, tại sao phải chia tay.
- BUZZ!
- Tại sao hả em, sao lại phải như thế?
- À anh biết rồi, tại em hiểu nhầm anh và Phương, thật ra không có gì hết.
+ Vì em hết yêu anh rồi.
- Không phải, em nói dối anh không tin đâu...
- Em ơi...
- Lan... trả lời anh đi.
Đau đớn, tuyệt vọng em như một thằng điên, giận giữ lao về nhà rồi gục mặt vào gối cắn môi rồi khóc oà ra một cách ngon lành. Dù việc này như đã được báo trước nhưng thật khó để chấp nhận điều đó, em không tin vào những gì vừa xảy ra. Đau đớn bao nhiêu em hận bản thân mình bấy nhiêu, tại sao em phải làm vậy nhỉ? Em chưa từng nghĩ chia tay với Lan lại khó khăn thế này, tim em bóp ghẹt lại, rất khó thở. Khóc một lúc em gạt nước mắt đi, vào nhà vệ sinh lau lại mặt mũi, cố lấy lại bình tĩnh em phi đến trước cổng nhà Lan rồi gọi:
- Lan ơi, Lan ơi... em ra đây đi...
Thằng cu con ông Nghĩa bước ra:
- Chị ý không có nhà anh ạ.
- Có mà, anh thấy xe đạp dựng kia mà, cho anh gặp chị Lan một chút thôi, một tí thôi nhé...
Tiếng ông Nghĩa từ trong nhà vọng ra:
- Mày đi về đi, Lan nó không thời gian để tiếp mày, đi đi... về đi cho nó còn học bài.
- Chú ơi cho cháu gặp Lan một chút thôi, một chút thôi... Lan ơiiii!..
Lúc này ông Nghĩa bước ra chỉ vào mặt em:
- Tốt nhất là mày về ngay không tao báo công an xích mày lại bây giờ, để cho cháu tao còn học...
- Cháu xin chú, cháu biết cháu sai rồi, chú cho cháu gặp Lan một chút thôi, mà một tí thôi rồi cháu về...Vượng ơi (con chú Nghĩa) mở cổng cho anh, anh gặp chị ý một tí thôi... đi...
- Không có gặp gỡ gì hết, đi về đi... thằng kia cấm mở cửa cho nó.
- Cũng được, vậy cháu ngồi ở đây chờ đến lúc nào Lan đi ra ngoài.
- Mặc xác mày, tao không quan tâm.
Ông nghĩa đi vào trong nhà:
- Con này ngồi bệt xuống đấy làm gì, đi lên gác, khóc cái gì, việc gì mà tốn nước mắt với cái loại vô giáo dục như nó.
Em cố phi tới gần cánh cổng để nhìn thấy Lan, một hình ảnh ngắn ngủi khi Lan lấy tay gạt nước mắt bước lên gác...
-Lan ơi anh yêu em, anh yêu em mà... em ra đây đi...
Bất chợt Lan vội chạy ra cánh cổng sát gần em, vừa khóc vừa nói:
- Anh về đi, em xin anh về đi, mình nói chuyện sau.
Từ bên trong ông Nghĩa lao ra cầm một cái que nhỏ, tiến gần tới cửa ông vừa cầm tay Lan lôi vào... vừa vụt vào người Lan:
- Con này đi vào nhà, thằng chó kia có để cho chú cháu tao sống yên ổn không hả.
Mắm môi mắm lợi, nước mắt trào ra em hét vào mặt ông Nghĩa:
- Chú đừng có đánh Lan như thế... cháu về được chưa, đừng có đánh Lan... Lan mà thế nào cháu thề đốt cả nhà chú đấy.
Cánh cửa nhà bên trong đóng rầm lại, cay đắng uất hận em nhìn vào ngôi nhà, thấy tất cả mọi thứ im lìm... từ từ em lặng lẽ đi ra về.
Buổi tối em nằm trơ lì trên giường, đến bữa cơm chẳng thèm ra ăn, Mẹ mới vào nói chuyện. Lúc đầu em nói vài câu, sau đó em tỏ ra bực tức không thèm ăn cơm.
Nằm cả buổi tối bỗng dưng em giận Mẹ vì đã xảy ra chuyện đó, nhưng rồi nhớ lại những lúc Mẹ khóc, em lại chuyển sang giận Bố. Bố làm hậu cần trong quân đội, nhưng vì quá liêm khiết chẳng kiếm được nhiều tiền về cho gia đình, tính thì gia trưởng, suốt ngày chỉ có đảng với đảng, trong khi những thằng cấp dưới thì thi nhau mua đất xây nhà. Cứ mải mê với những suy nghĩ đó em ngủ lúc nào không hay cho đến sáng hôm sau lên trường.
Vừa vào lớp thì thầy chủ nhiệm gọi ra:
- Đi lên đây với thầy....
[next]

Chap 32 - Kết thúc

- Em biết chú Nghĩa phụ huynh của bé Lan học lớp dưới chứ?
- Vâng có chuyện gì vậy ạ.
- Hôm qua chú ý có gọi điện cho Thầy nói về việc của Lan và em... Thầy cũng nghe các bạn kể và biết rõ sự tình rồi, thôi bây giờ nghe thầy, trong thời gian này hai đứa đừng gặp nhau nữa. Cho bạn ý học sau này ra trường thì tính sau.
- Em cũng có làm khó gì ông Nghĩa đâu, em và Lan có tình cảm với nhau từ lâu rồi, trong trường chắc ai cũng biết, chỉ có điều Thầy thấy đấy giờ em như vậy... nên chú Nghĩa mới cấm đoán, em cũng chỉ muốn gặp Lan nói chuyện một lần thôi...
- Thầy biết rồi, Thầy hiểu nhưng giờ mọi thứ đang như vậy để sau này hai đứa trưởng thành rồi tính sau.
- Em muốn gặp Lan một lần thôi.
- Sao Nam khó bảo thế nhỉ, giờ người ta viết đơn lên phường báo rằng em đe dọa nhà người ta, rồi sự việc lên trường em bị đuổi học thì làm thế nào, còn mấy tuần nữa là ra trường sao không cố nhẫn nhịn đi có phải tốt hơn không.
- Thầy cứ kệ em ạ, đuổi học cũng được em phải gặp Lan bằng được thì thôi.
Nói xong câu đó em đi vào lớp học tiếp, Thầy chủ nhiệm vì còn trẻ nên cũng hiểu tâm lí học sinh, đặc biệt trong lớp có lẽ ông ý quý em nhất, tuy nghịch ngợm nhưng lại có những ấn tượng sâu sắc về em. Và nhất có lần thầy đi chơi với bạn gái bị một bọn vớ vẩn nó trêu chọc, Thầy gọi điện và em đến giải quyết êm đẹp nên Thầy cũng vừa quý vừa nể em. Và cho đến khi em đi học về đến buổi chiều đang ngồi chơi bên xóm thì Thầy có điện:
- Alo! Nam à.
- Vâng em đây ạ.
- Uh vừa rồi thầy có qua nhà chú Nghĩa, Thầy cũng có nói việc của em cho chú ý nghe. Thầy có bảo " Thôi thì bây giờ bọn trẻ nó đã như vậy rồi, học sinh của em cũng sắp ra trường rồi đi học ở xa, thì mong cô chú tạo điện kiện cho em ý gặp cháu nhà mình. Tuổi trẻ thì thôi cũng có lúc nông nổi, anh cho hai đứa gặp nhau một lần, cho bọn nó nói chuyện rõ ràng giải quyết những mâu thuẫn về vấn đề tính cảm, cho nó xong để còn tập chung vào học hành"
- Thế ông ý bảo sao ạ?
- Đầu tiên cũng có vẻ khó chịu, sau Thầy cũng phải xin mãi cuối cùng ông ý đưa cho Lan cái điện thoại bảo " mau mà giải quyết với nó đi ". Đấy thế nên là em đừng có làm điều gì nó quá nhé.
- Vậy ạ, vâng vâng thế em cám ơn Thầy nhé, Thầy đang ở đâu thế.
- Uhm không có gì, Thầy đang trên trường làm mấy việc, thôi em đi nghỉ đi nhé, mà nhớ nghe Thầy đừng có gây chuyện gì nữa nhé.
- Vâng vâng thế em cám ơn Thầy, em chào Thầy.
Mừng mừng tủi tủi em cầm điện thoại lên nhắn tin cho Lan:
- Em à, chú Nghĩa vừa đưa điện thoại cho em phải không, mình gặp nhau nhé.
Tin nhắn được gửi đi lúc 14h nhưng phải đến 16h hơn Lan mới nhắn lại:
- Em đang ở quán nước gần cổng trường anh lên đây đi.
Em chào mấy đại ca rồi lao vội về nhà, phi xe lên gần đến cổng trường thì bỗng dưng Phương từ đâu phi tới:
- Anh Nam, anh đi đâu mà mấy hôm nay em nhắn tin anh không trả lời em.
Vừa nói Phương vừa lao vào cầm tay em lôi đi;
- Đi, đi ra đây em cho anh xem cái này hay lắm...
Em chưa kịp nói điều gì thì trong một quán nước, Lan đi ra rồi quay mặt sang chỗ khác lên xe đạp đi về. Em vội gạt tay Phương ra và chạy lại tới chỗ Lan chặn lấy đầu xe thì đã thấy đôi mắt Lan đỏ hoe, gương mặt đầy ấm ức:
- Anh bỏ tay ra đi.
- Không phải như em nghĩ đâu, anh lên đây là để gặp em mà.
- Bỏ ra, để em còn đi về.
- Anh xin em đấy, chỉ là hiểu nhâm thôi mà...
Mặt Lan uất ức rồi quát:
- BỎ RA!
Em vừa sợ vừa xấu hổ với những người đứng xung quanh đang nhìn về hai đứa, trong đó có cả Phương mặt đang thẫn thờ. Bực mình vì Lan chưa hiểu rõ sự việc đã quát với em như vậy, và một chút bất cần em mới nói lại:
- Em nghĩ sao cũng được, nhưng anh cần một lần gặp nói chuyện cuối cùng để giải quyết việc này.
Thấy mặt em có vẻ nghiêm túc Lan cũng nhẹ giọng và nói lại với vẻ bất cần:
- Vậy được, 8h tối hôm nay anh ra đầu góc chợ gần trường.
Em buông tay ra khỏi đầu xe rồi nhìn Lan đi về, định nói một câu gì đó quen thuộc mà không thành lời, miệng cứ ậm ừ " anh.. anh... yêu em... ".
Quay lại em đã thấy những giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt Phương. cũng định nói điều gì đó với Phương, nhưng cô bé đã vội chạy lại tới chiếc xe mở cốp ra, ánh mắt đầy vẻ oán hận Phương cầm một hộp quà vứt xuống cái rãnh nước gần đó,rồi lên xe phóng vút đi. Còn em lằng lặng ra về một mình trong sự tò mò và những lời xì xào bàn tán của mọi người đứng gần đó.
Đi về đến nhà em nằm vật vờ như chờ chết:
19h15'
Thấy trời có vài cơn gió lạ, sợ sẽ có mưa nên em đi lên luôn gần đến nơi hẹn. Ở đây là một góc chợ tạm của người dân, nên đến tối mọi người đã đóng cửa và thu dọn đồ đạc. Em đứng co do dưới mái hiên của một cửa hàng bán hoa quả đã đóng cửa. Đi ra đi vào ngóng xem Lan đã tới chưa, đốt tới gần nữa bao thuốc thì có vài giọt mưa lưa thưa rơi xuống. Từ đằng xa em nhìn thấy có hai người con gái đang đạp xe, tới gần thì đó là Lan và một người bạn. Lan bảo người kia đạp xe ra chỗ khác rồi cầm ô chạy tới gần mái hiên nơi em đứng...
- Anh đến lâu chưa.
- Uh anh vừa mới đến thôi...
... lặng im.....
....rồi im lặng......
5 phút......
........ rồi 10 phút....
Mỗi người tựa vào một góc cách xa nhau đứng nhìn những giọt mưa rơi ngày càng mau. Nghoảnh mặt lại hai đứa cùng hỏi một lúc:
+ Anh/em ăn cơm chưa.
Câu hỏi quen thuộc của hai đứa như phá vỡ một bầu không khí nặng nề, thấy Lan hỏi vậy nên em nói tiếp:
- Anh vừa ăn rồi... Em có thể tha thứ cho anh không.
- Mình nên chia tay anh à.
- Tại sao?. Chắc em hiểu nhầm chuyện anh với Phương rồi.
- Em không nghĩ vậy, ngày trước dù anh có đi cùng với bao người con gái khác em cũng không để ý, nhưng giờ đây con người anh đã thay đổi rồi.
- Vậy được anh hiểu rồi, đúng vậy đấy nhà anh đã không còn gì...
- Anh biết em không có ý nói vậy mà. Chú nghĩa và mọi người suốt ngày mắng anh, em sống trong ngôi nhà đó chỉ để nghe mọi người nói về anh. Bao lần rồi em chỉ biết chui lên phòng rồi khóc. Mình chia tay thì hơn, cuộc sống của anh và em giờ đây đã khác nhau.
Từ ở nhà em đã chuẩn bị tâm lí để đối phó với câu nói này, nào thì lao vào ôm và hôn Lan để mong cảm xúc lấn át lí trí của Lan. Nhưng sau khi nghe những câu nói của Lan bỗng dưng em cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải cố giành giật một điều gì đó là không còn thuộc về mình. Có lẽ chia tay cũng tốt, Lan sẽ tập chung vào học hành hơn, Lan không còn mang tiếng với xã hội khi yêu một người như em.
Từ từ em bước tới gần Lan rồi ôm cô bé vào lòng thật chặt, đôi tay Lan khẽ hờ hờ nắm lấy bờ vai em. Giờ đây hơi ấm từ hai cơ thể...nhưng trong đó có cả sự lạnh lùng của hai trái tim... Có lẽ em phải buông tay ra thôi:
- Bức tranh anh đã điền tên hai đứa vào rồi, em cầm lấy đi... Vậy mình chia tay. Chúc em hạnh phúc...
Lan bật khóc, một tay che lấy miệng giữ lấy từng tiếng nấc nghẹn đắng trong cổ họng, một tay đưa em chiếc ô:
- Anh cầm đi, che lên không mưa... anh lại ốm.
Em quay mặt và bước đi mặc cho Lan buông chiếc ô rồi ngồi sụp xuống ôm mặt khóc. Mái hiên ngày xưa nơi hai đứa đã trao cho nhau những nụ hôn đầu, giờ đây một lần nữa nó lại chứng kiến sự kết thúc của hai đứa. Trời mưa mỗi lúc một to hơn, những hạt mưa như tát vào mặt em lúc này, như trừng phạt sự ngu ngốc của em đã làm mất đi một người con gái mà em đã yêu thương.
Một lần nữa em lại đi dưới cơn mưa, nhưng giờ đây đã không còn ai đi bên cạnh nữa rồi. Sẽ không còn vòng tay của ai đó sưởi ấm cho mình đỡ lạnh, giờ đây có lẽ phải tự xoa tay cho bớt lạnh thôi. Có lẽ Lan đang nhìn em bước đi, có lẽ Lan đang khóc... Không sao những giọt mưa sẽ làm tan dần những giọt nước mắt đó. Từ từ hai đứa sẽ quên được nhau thôi.
Những ngày sau đó em sống trong vô vọng và chán nản, thường hay cáu bẳn với Mẹ nhưng rồi nghĩ lại thấy thương Mẹ nhất, suy cho cùng Mẹ mới là người Phụ Nữ mà mình yêu quý nhất. Về Phương cũng không thấy cô bé đó nhắn tin, em cũng chẳng hỏi han vì mình có yêu người ta đâu, có liên lạc lại cũng chỉ làm Phương thêm đau khổ.
Những thời gian sau em và Lan không còn gặp nhau, thỉnh thoảng vẫn chạm mặt nhau ở trường nhưng không còn là những nụ cười và cái ánh mắt nhìn trìu mến thay vào đó là sự lạnh nhạt đến ngê người của cả hai như thể chứng minh "mình cứng cỏi hơn".
Và nếu chỉ đơn giản như thế thì cũng tốt thôi, nhưng sự nhớ nhung là không thể không xảy ra, em biết Lan vẫn thường xuyên khóc một mình khi đêm về, rồi có khi nhìn thấy em ở đâu đó khi đang ngồi nói chuyện với đứa bạn hay vô tình gặp trên đường.
Cũng đã có lần Lan gọi điện và kêu nhớ em khi cái "tôi" trong người quá lớn cũng sẽ tan ra bởi sự nhớ nhung, vì đôi khi chỉ cần nghe được giọng nói của nhau cũng đã cảm thấy ấm áp hơn. Em biết nhưng sẽ không thay đổi đâu, vì mọi chuyện dù sao cũng đã được một thời gian rồi, cả hai đã dần quen với sự thiếu vắng nhau, không sao mà rồi sẽ qua thôi dù đôi lúc trái tim lại co thắt lại khi nhìn thấy người này người kia đi cùng nhau, hay nhìn thấy những nơi có kỉ niệm của hai đứa, và cả những cơn mưa!
Đọc xong bạn hãy dành vài phút... rồi đọc sang phần mới nhé.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình zồng - Chap 19 - 32
Chuyện tình zồng - Chap 19 - 32
Đọc truyện Voz - Chuyện tình zồng - Chap 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - Truyện tình yêu Voz - Truyện 18+ Voz
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKnLYx4U6ZupbZQPDbw-0IWA46kxXPqoVnrkJ0dUNm9Eks3R8h9DzYoGhCA7ISoP3mq8CnRkR_9Wi8pZ7f8yBJ9rCrR5IDTw3yMFugZakZhV2JhJOJtikhPhw-x4mkQea5mrgZtbbJVzw/s1600/chuyentinhzong.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKnLYx4U6ZupbZQPDbw-0IWA46kxXPqoVnrkJ0dUNm9Eks3R8h9DzYoGhCA7ISoP3mq8CnRkR_9Wi8pZ7f8yBJ9rCrR5IDTw3yMFugZakZhV2JhJOJtikhPhw-x4mkQea5mrgZtbbJVzw/s72-c/chuyentinhzong.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/02/chuyen-tinh-zong-chap-19-32.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/02/chuyen-tinh-zong-chap-19-32.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-