Chuyện tình zồng - Chap 33 - 45

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình zồng voz

PHẦN III

Dành cho mọi lứa tuổi. Nội dung tạm thời bao gồm: Hài, tâm lý tính cảm, bước vào đời, cám dỗ, sa ngã, tình yêu, thù hận, đắng cay, tha thứ...

Chap 33 - Hồi sinh

Thời gian thấm thoát trôi đi, em cũng đã ra trường và để lại một cô bé ngày nào giờ đây đã trưởng thành qua một mốt tình đầy máu và nước mắt. Thời gian này vì là một thằng học dốt nên chẳng dám thi trường nào các bác ạ. Còn về nhà em thì kinh tế cũng đã hồi phục, hàng hóa đã bắt đầu bán chạy hơn, chẳng mấy chốc nhà đã là một đại lý cung cấp một mặt hàng hot mà ngày nào người ta cũng phải dùng. Đó là giấy, không phải là giấy vệ sinh, mà là giấy từ A1 đến A4 A5, mở rộng ra đó là cả một đại lý văn phòng phẩm.
Cũng chính từ nhu cầu của khách hành nên Mẹ có mua một cái com pu tơ về, phần để em ngồi chơi điện tử giết thời gian, phần để phục vụ công việc. Những ngày tháng này em đã bắt đầu làm quen với khái niệm diễn đàn, vì thế những forum nổi tiếng trong thế giới mạng chẳng mấy chốc đã biết đến tên tuổi của em dưới chức danh member.
Thấy các thanh niên dạo này có vẻ thích up ảnh lên với các tư thế phồng mồm trợn má và nhận mọi gạch đá từ phía các thành viên, nên em cũng a dua @ làm vài kiểu đao kiếm lên cho nó nể. Thấy những bức hình của một chàng trai lạ lùng đến từ miền đất hứa với vẻ đẹp kiêu sa cá chạy, nên các nữ sinh thích lắm thi nhau vào comment:
"Làm ơn cho cái size nhỏ giùm cái bạn ơi"
Và đúng là như cá gặp muối, hổ gặp suối. Vào lúc em đang chìm trong thế giới ảo thì một sự kiện nổ ra khiến cho các thanh niên thi nhau đua vào, đó là 360 độ. Được cái suốt ngày ngồi không nên em chăm chút cho cái blog em lắm, thỉnh thoảng còn viết những tâm sự của mình lên đó, rồi viết cả câu chuyện mối tình đầu. Thấy giọng văn trong sáng và ngây ngô như một đứa trẻ nên các bạn nữ thích lắm, chẳng mấy chốc hai từ " hot blog" đã được các bạn biết tới.
Còn về phần xã hội thâm, từ cái ngày gia nhập bang hội của các đại ca nên cơ thể em đã cứng cáp hơn hẳn. Giờ đây em đã là một chàng trai cơ bắp của thế kỉ 20, nên đi đến đâu thấy chuyện bất bình là em đứng ra giải quyết êm đẹp.
Vài lần đi mua xôi ăn sáng thấy mấy thằng cấp 2 trấn lột sữa của mấy em nhỏ cấp 1, bực mình vì cái thói côn đồ lộng hành của chúng nó giám bắt chước em ngày xưa. Em mới ra tay cho bọn kia một trận, thế là từ đó em là thần tượng của mấy thằng ku cấp 1, nên cứ gặp em ở đâu là:
- Chúng em chào sư phụ ạ.
- Ờ sư phụ chào chúng em, đi học ngoan nhé nghe lời bố mẹ đấy.
- Vâng sư phụ uống sữa với em đi.
- Ờ sao còn có nửa hộp thôi à, thôi đưa đây sư phụ xin, cả mấy cái kẹo mút kia nữa ăn làm gì hại ruột, đưa đây sư phụ nộp vào kho bạc nhé.
- Dạ vâng ạ.
Thế là từ đó có vài lần gặp phụ huynh mấy thằng ku đó đèo trên đường, bọn nó lại vẫy tay chào rồi khoe với Ba/Mẹ:
"Sư phụ con kia, sự phụ làm ở kho bạc đó"
Còn vài lần đi ăn kem ốc quế gặp mấy thằng ku cấp 2, vừa thấy em bọn nó chạy bạn sống bán chết, em dồn theo:
- Chúng mày chạy đi đâu thế.
- Dạ em đi tìm chỗ tè ạ.
- Ờ đi đi rồi vào trường học, nghe lời thầy cô nhớ chưa, tuổi bọn mày là dễ nhiễm thói hư tật xấu lắm đấy.
- Dạ vâng em xin nghe lời đại ca.
- Uhm có điếu thuốc nào không cho đại ca điếu.
- Dạ đây ạ.
- Đưa nốt mấy gói bimbim đây, đi học ai cho mang quà vặt vào lớp hả, đưa đây.
- Dạ hixxx đây ạ.
Chẳng mấy chốc em đã là một ông trùm thực thụ trong giới giang hồ các cấp tiểu và trung học. Định mở rộng phạm vi địa bàn sang trường mầm non hoa hồng bên cạnh nhưng thôi, bọn này nhận thức chưa đầy đủ, phụ huynh nó mà kéo đến nhà đòi sữa cô gái hà lan thì em chết nhục.
Những ngày tháng sống thanh bình yên ổn, trong đầu không còn suy nghĩ chuyện tình cảm lòng bẫng nhẹ bâng. Chuyện về các đại ca trong xóm cũng không có gì mới mẻ, thấy em suốt ngày lông bông đi chấn kẹo mút Mẹ mới cấp vốn cho 40tr mở một cửa hàng điện thoại nhỏ trong ngõ.
Những ngày đầu chăm chỉ lắm, với tư cách " ông chủ nhỏ" và với cái đầu nhạy bén về thương mại cũng như tình hình xã hội bên i rắc, và để thu hút đầy đủ các thành phần trong xã hội phải chạy đến mua hàng. Nên em chạy ngược chạy xuôi đi kiếm các mặt hàng về bán. Khi thì những vỏ điện thoại lấp lánh in hình thủ thuỷ mặt trăng cho các cháu nhỏ, khi thì những miếng dán in hình chiếc đàn bầu cho các cụ già. Nên chẳng mấy chốc cơ nghiệp cũng vì thế mà tan tành. Hixx thật ra không phải lỗi tại em tại mấy bọn thanh niên thì đứa nào cũng quen, nên toàn mua thẻ điện thoại chịu thôi.
Nhưng đúng là ở hiền gặp lành các bác ạ, trong cái ngu lại có cái may, vì trước em có nhập một lô con 110i về với giá bèo, trong lúc " công ty" đang bên bờ vực phá sản thì may mắn thế nào nó lại lên giá. Thế là với tư cách một giám đốc ma két tinh đầy kinh nghiệm, em quyết định tung ra thị trường sản phẩm hot 11oi:
"Mua đê mua đê, Các chị cần một vật để ném mỗi khi biết tin bồ mình đi theo gái ư hãy mua 11oi. Các anh cần một loại vũ khí có tính sát thương cao trong lúc giao chiến ư hãy dùng 11oi và giấu chiếc banh xà lam trong đó"
Vâng với những kinh nghiệm đầy mình như một CEO thực thụ, chẳng mấy chốc lô 110i đã bán hết veo trong vòng một tuần. Nhờ sự nhạy bén với các xu hướng của giới thanh niên đã giúp em tìm đến với một lô 110i khác nhưng lần này là những con máy cũ, được em chế thêm màn hình màu rồi đèn nhấp nháy nên bán chạy như tôm tươi. Không lâu sau đó "giá cổ phiếu" của công ty đã tăng cao một cách chóng mặt, vì lẽ đó một số thanh niên ham hố đã đua nhau xin hùn vốn làm ăn cùng. Tính thật thà chẳng lừa ai bao giờ, cộng thêm em lại hay thương người nên đã cho hai thằng bạn gia nhập vào tổng công ty, hai đứa nó là Quân ngố và Tuấn đần làm giám đốc, còn em là bố của giám đốc.
Để ước mơ làm bin gết không còn xa, ba đứa quyết định tiến về thủ đô tinh hoa của cả đất nước, nơi có những công trình thế kỉ như "đền cụ rùa" hay con kênh Tô Lịch.
Nhiệm vụ đặt ra: Thu thập các mặt hàng mang về thôn phổ cập văn hóa cho quần chúng, và ngắm rùa về tả cho hàng xóm.
Những thứ cần mang theo: Kem đánh răng, ba đôi tổ ong, hai cái bàn chải, một cái khăn tắm. Và 30 triệu.
Thời gian xuất phát: NGAY BÂY GIỜ - LET'S GO...
[next]

Chap 34 - Hai lúa đi Thủ Đô

Vâng hai thằng đi cùng em là Quân và Tuấn, hai đứa nó đều chơi với em từ nhỏ, thằng Quân ngố thì có khôn hơn thằng Tuấn đần một chút là vì thế này:
Ngày xưa có lần ba đứa rủ nhau đi tập bơi, nghĩ mãi chẳng ra chỗ nào thì thằng Quân mới lôi hai đứa về tập bơi trong cái bể nước ăn nhà nó. Thế là cả ba lao vào bể ngụp lặn, đang tập bơi thì Mẹ nó về, em thì vẫn bình tĩnh, còn thằng Quân nghe thấy Mẹ quát thì bạn Tuấn sợ quá tè ra quần, thế là mấy mét khối nước được thay ngay trong ngày hôm đó, em thì chuồn mất tích còn thằng Tuấn thì được Bố Mẹ Quân bàn giao cho phụ huynh.
Nên là cái thằng Tuấn chỉ được cái to xác mà nhát chết lắm, nhưng được cái ngu nó kéo lại nên mọi người thương. Vì sau cái lần tập bơi ở bể nước ăn nhà thằng Quân, ba đứa mới quyết tâm đi học bơi một lần nữa, tìm được một cái hồ nước cách xa nhà, buổi chiều hẹn nhau lên đấy, em thì vừa bắt được con chuồn chuồn cho nó cắn vào rốn thằng Quân, thì bạn Tuấn đi tới mang một cái phao và khoe:
- Tao vừa lấy tám quả bóng nhựa rồi chọc dây thép kết vào làm phao đấy, đẹp ko?
Em và thằng Quân đã cảm thấy có gì không ổn rồi, mới hỏi lại nó:
- ờ ờ đẹp...liệu có ổn không?
- Tao thả ở chậu nước nó nổi mà.
Vừa nói bạn ý vừa chứng minh bằng cách cầm quả "phao" vừa được cấp bằng sáng chế của bệnh viện dịch não trung ương phi xuống hồ, tay khua chân đạp được vài mét thì bắt đầu chìm nghỉm. Sợ quá em mới hô to lên cho quần chúng biết, may thế nào cái hồ gần một doanh trại quân đội, nên có mấy chú đi qua mới lao xuống vớt thằng bé. Lên đến bờ thì mặt xanh nhứ đít nhát nhưng vẫn cố thều thào mấy câu:
- Để tao về kết thêm bốn quả bóng nhựa nữa cho chắc ăn hixx.
@$^%&^%
Đấy là em kể sơ qua một vài sự tích gắn liền với cái biệt danh của hai thằng bạn. Trở lại với cái vụ lên HN tìm hàng công nghệ về phổ cập cho quần chúng nhân dân, thì từ chập tối hôm đó hai đứa kia đã vác ba lô sang nhà em ăn cơm, ăn xong thấy hai cái túi của Quân và Tuấn to quá sợ mang đao kiếm gì nên Mẹ bắt lôi ra kiểm tra:
- Dạ đây cô xem chỉ có ba khúc mía cháu mang đi dọc đường có khát nước thì nhai, với hai cái chai nước muối súc miệng, với một cái áo men chét tơ, còn lại toàn túi ni lông đề phòng say tàu xe thôi ạ.
Uh Quân thế là biết lo xa đấy thế còn Tuấn giở ra cô xem nào:
- Dạ cháu có bảo Mẹ cháu từ trước mấy hôm, nên Mẹ ướp dưa cà rồi cho vào túi ni nông buộc chặt rồi ạ.
- Thế còn gói gì đen đen thế kia.
- Dạ xôi với hai miếng giò cháu gói trong đó, còn lại toàn quần áo thôi ạ.
Đang hào hứng thì mặt em bỗng biến sắc sau khi nghe hai thằng nó giải trình về mấy cái đồ nó mang theo, nhất là cái túi dưa cà của thằng Tuấn đần, nghĩ đến cảnh ngồi ghế đá Hồ Gươm giở gói xôi của nó ra ăn với dưa cà thì thật là...xấu hổ với các thiếu nữ Hà Thành. Nên chờ lúc nó ngủ em lọ mọ chui dậy cầm túi cà quẳng bố nó vào sọt rác rồi lên giường ôm mông nó ngủ... khò khò...
5h sáng
Ò ó o ó ó ó ớ
Phạch phạch phạch...
- Trống cắt tai mái cắt cổ, tao hóa kiếp này mày ra kiếp khác...
Lò dò lấy tay dụi mắt đi ra đằng sau:
- Mẹ dậy sớm thế.
- Uh Mẹ mổ con gà ba đứa mang đi mà ăn không trên đấy đắt đỏ lắm con ạ.
- Ôi giời có gì đâu mà Mẹ này...
- Thôi gọi hai đứa nó dậy mà ăn sáng còn chuẩn bị mà đi.
- Quân ơi dậy đi...
- im nào... thôi để tao ngủ tí đã.
- Dậy dậy điiii cả thằng kia nữa, người Hà Nội không thích mình sai hẹn đâu.
- Đến sớm làm gì họ lại đốt vía.
- Thôi dậy còn ra mua vé tàu.
- Bảo tàu nó chờ tí...
- Cái tiên sư mày.... sa thảiiii.
- Ôi giám đốc em xin lỗi hixx...
Ba đứa ăn sáng xong đánh răng, lên tàu thì rửa mặt, chào gia đình họ hàng từ hôm qua nên vừa đi cái ai cũng nhắn tin dặn dò tiền nong là phải để cận thận, luôn luôn cảnh giác nên tốt nhất là phân công cho thằng Tuấn đần giữ, to khỏe nhất nên cả buổi đi trên tàu nó cứ ôm chặt giữ khư khư cái túi đen giấu tiền không nói cho ai biết cả.
Bọn này thì chưa được đi Hà Nội bao giờ, em thì hơn hẳn bọn nó vì hồi lớp 6 đã được Bố Mẹ cho lên HN xếp hàng vào thăm lăng Bác. Nên trí nhớ tốt lắm vừa xuống ga Long Biên em vừa đi vừa hỏi đường, nhưng ở đây đúng là gần chợ nên toàn người khó tính các bác ạ, vừa hỏi:
- Chú ơi
- Cái gì
- cho cháu hỏi đường ra Hồ Cụ Rùa đi hướng nào hả chú.
- Mày quay luôn vào ga bắt chuyến tàu sớm nhất về địa phương hộ tao cái.
Nghe cái giọng là biết nói đểu chê mình nhà quê, cũng may là thằng có đạo đức nên em đang nhìn đùi của một chị xinh xinh thì có một ông đi xe gán máy lao đến:
- Ê ba thằng định đi đâu.
Đồng thanh hô - Dạ bọn cháu ra Hồ Cụ Rùa/ Bọn cháu có hẹn làm ăn/ bọn cháu không có nhiều tiền...!!!!
- Sao đi ra Hồ Gươm chơi mà lại không có tiền à.
Tuấn đần nhanh nhảu đáp.
- Cái túi đen này làm gì có nhiều tiền.
Ức chế quá em định đấm một phát vào mồm thằng Tuấn nhưng sợ ông kia biết Tuấn giữ tiền nên cố giữ bình tĩnh hỏi tiếp:
- Dạ thế bác cho cháu hỏi ra Hồ Cụ Rùa hết bao tiền.
- Uh thế đi cả ba thì để bác gọi một xe nữa, hai thằng này lên xe bác, đưa túi đây bác cất cho.
- Thôi cháu cầm cũng được ạ, hai thằng hết bao tiền hả bác.
- 70 nghìn thôi.
Mồm nhẩm nhẩm thôi thì ba đứa hết một trăm cũng được, còn tận hai mươi chín triệu chín trăm nghìn nữa tiêu thoải mái. Thế là em và Quân lên xe ông bác này, còn Tuấn ngồi cùng một ông xe ôm khác, hai xe đi gần nhau.
Vừa đi bọn em vừa ngước lên trời ngắm nhà cửa, để có gì lạc thì còn nhớ đường mà về. Đúng là thủ đô có khác nhà nào cũng ba bốn tầng xây sát cạnh nhau. Đường phố thì tấp nập xe cộ phi ầm ầm như trâu cầy đất, đang ngắm mông một bà chị thì thằng ngồi đằng trước quay đầu xe táp vào gần hỏi:
- Mày nhìn cái éo gì thế.
- Dạ xe anh chị quên không gạt chân chống ạ.
- Ơ thôi chết anh xin lỗi nhầm nhầm...
Nó vừa quay xe cái thì em vứt luôn cái bã kẹo cao su vào đít xe nó, can cái tội đổ oan cho người có lỗi. Được đâu vài chục phút thì gần đến cái cầu đỏ đỏ em nhận ra ngay đây là Hồ Cụ Rùa, vừa xuống đưa tiền cho xe ôm thì đã thấy bạn Tuấn đi lại:
- Người thủ đô có khác rất văn minh lịch sự cậu ạ.
- Sao thế cho kẹo ăn à.
- Không cho, nhưng mà tao giả vờ hỏi lại giá thì ông ý bảo "xe kia lấy bao nhiêu thì chú lấy như vậy"
Lúc này em và Quân đã thấy nghi nghi rồi, hai thằng mặt ghệt ra đồng thanh hỏi:
- Bao nhiêu?
- 70 nghìn.
- BỐP BỐP BỐP
- Đưa túi tiền đây...
- Hixx đây nhưng tại sao thế.
- Không cần biết từ giờ đừng có cầm tiền và đừng có mở mồm nói một câu nào nữa.
Em và Quân đi trước, con lợn đấy lững thững đi theo sau. Cũng đã qua giờ trưa rồi nên cả ba đều đói và mệt mới lao vào ghế đá bên hồ ngồi, mở cái ba lô cầm con gà ra, em ăn cái đùi, Quân ăn cái thân và xé cái mồng ra cho thằng Tuấn. Mỗi đứa một nắm xôi nữa ngồi ăn chờ cụ Rùa mãi chả thấy nổi nên dựa vào nhau ngủ lúc không hay. Cho đến 4h chiều thì giật mình tỉnh giấc nhớ còn nhiệm vụ phải đi mua đồ.
- Hai thằng này dậy dậy...
- Ơ ơ mấy giờ rồi.
- Gần tối rồi dậy nhanh lên đi mua đồ còn về.
Ba thằng đông-ki-sốt đi vội ra cái bể nước mà bây giờ nó là đài phun nước ý ạ, em nhanh mồm mới hỏi một ông xe ôm đứng gần đấy:
- Chú cho cháu hỏi gần đây có cửa hàng nào bán đồ điện tử điện thoại không ạ.
- À đồ công nghệ đúng ko?
- Vâng.
- Đi ra cái nhà chữ canon kia kìa.
Mừng quá thế là cầm nốt gói xôi còn lại tặng chú ý, mua được đồ rồi cũng về chứ ở đây làm quái gì nữa. Ba đứa đi vào cái hiệu cá non hỏi:
- Chị cho em hỏi chỗ mình có bán cái đồ công nghệ cao không chị nhỉ?
- Có em ạ, tất cả các loại máy hiện đại nhất đều được bọn chị trưng bày ở đây, em muốn mua loại nào.
Đấy nhìn em ăn mặc lịch sự nhất, quần dài áo ru ve tút sâu vin vào nhìn đoan trang hơn hẳn bà ý mới thèm trả lời.
Nhìn sơ qua em thấy một con cá non nhìn rất chuyên nghiệp và hiện đại, bảo chị ý lấy ra xem thử thì đúng là tuyệt hảo, cái ống kính của nó còn biết thò ra thụt vào, kết quá mua luôn không cần hỏi ý kiến hai thằng ngu kia. Em rút tiền thanh toán hết 8tr500 đồng. Đi ra ngoài thì hai thằng kia tranh nhau xem, em thì vào cửa hàng mua kem thủy tạ. Mấy người xung quanh thì cứ nhìn hai thằng mặc quần ngố tranh nhau cầm cái máy ảnh, để đánh lạc hướng mọi người rằng mình không chơi cùng với hai thằng đó, vừa cầm que kem ăn em vừa ngồi lên một con xe biển 29 dựng ở gần gốc cây.
- Đi nhanh lên Nam ơi ngồi xe họ xước sơn không có tiền đến đâu.
Xấu hổ quá em liền vọt lên đi trước hai đứa nó, vừa đi thì nhớ ra vẫn còn tiền nên đi tìm tiếp một cửa hàng bán đồ công nghệ mua nhanh còn kịp giờ ra tàu. Lang thang hỏi thăm mãi thế nào lại lọt vào cửa hàng hai tếch. Em bắt hai thằng kia đứng ngoài, một mình em đi vào thì thấy đứa nào cũng cầm cái tai nghe. Đoán xu hướng năm nay giới trẻ thích nghe nhạc, em vào hỏi luôn ông bảo vệ:
- Cho cháu hỏi máy nghe nhạc nào đang bán chạy nhất.
- Uhm cháu vào kia xem đi...
- Anh cho em hỏi máy này bao tiền.
- Ba triệu rưỡi em ạ.
- Anh gói cho em năm cái.
Thằng cha há hốc mồm nhìn:
- Vậy là hơn mười năm triệu đấy em ạ, mua về để bán à.
Em biết thừa nó hỏi đều nên vừa nói em vừa cầm bọc tiền ra:
- Mua về cho Ông em nghe nhạc tiền chiến, Bố em nghe nhạc thính phòng, Mẹ nghe quan họ, em nghe nhạc trẻ, thằng ku út nhà em nghe nhạc giao hưởng. Anh gói cho em đi.
Mắt trợn tròn nó vừa đếm tiền, vừa gọi nhân viên lấy tiếp mấy cái nữa ra. Thanh toán xong, để to ra chuyên nghiệp:
- Anh cho em cái giấy viết giá, không Mẹ em kiểm tra.
- Uh hóa đơn hả, anh đang viết đây.
Vênh mặt với đời em cầm tờ hoá đơn đi sang bên đường, nơi hai thằng ngố kia đang hút thuốc chờ.
- Mua được chưa, hiện đại không.
- Hai chú yên tâm đê, anh vừa nghiên cứu kĩ thị trường rồi, hàng hót năm nay của giới trẻ đấy, đảm báo về bán hết luôn, chuẩn bị mà lại đi thủ đô lần nữa đi.
Ba thằng tí tởn ra bắt xe ôm ra ga Trần Quý Cáp, lần này không như thằng ngu kia nữa em mặc cả và đưa tiền trước cho mấy ông xe ôm, mỗi đứa hết có năm mươi nghìn thôi. Đến ga để tỏ ra là một đại gia em dẫn hai đứa nó đi ăn bánh mì ba tê, rồi lang thang một lúc em vào mua vé tàu, ba đứa nằm vật vờ mãi ở phòng chờ, đang ngồi thì cả ba thấy một cảnh tưởng thương tâm lắm các bác ạ.
Chả là có hai mẹ con ngồi co do ở một góc, đứa bé thì khóc hình như đòi sữa hay sao ý, người mẹ thì mặt mũi thâm tím nhìn như vừa bị chồng đánh, ở ghế ngồi thì có một gói xôi ăn dở, nhìn sang bên cạnh thì thấy mấy người ăn mặc sành điệu ngồi cách xa hai mẹ con.
Nhìn thương quá em mới đưa tiền cho thằng Tuấn đi ra mua một lô sữa về. Em giả vờ đi lại ngồi gần rồi đưa cho cô ý hai hộp, mặt tội tội vừa rơm rớm nước mắt cô ý cúi cúi đầu cảm ơn. Được một lúc thì nhà ga cũng báo ra tàu, ba đứa đi ra, thì thấy một tay cô ý bế đứa nhỏ, một tay thì sách cái túi, thấy khổ quá em mới bảo thằng Quân đi lại sách hộ cô ý lên toa 10, rồi bọn em đi lại toa 6. Tàu chạy ba đứa lúc đầu thì thi nhau ngắm phố xá, sau thì cũng lăn ra ôm nhau ngủ.
Đến ga cả bọn lại về nhà em ngủ, đến sáng hôm sau bắt đầu mang đồ ra bày bán. Mấy hôm đầu chắc do mọi người chưa biết đến nên chả thấy ai mua, em mới bảo mỗi đứa cầm một cái mà dùng, chủ yếu là đi khoe với mọi người cho bọn nó biết đến mà còn mua.
Tuần đầu ai cũng đến xem và nghe thử rồi hẹn ngày quay lại.
Tuần thứ hai ai cũng hẹn ngày quay lại và đi về.
Tuần thứ ba mọi người đi ngang qua.
Tuần thứ tư tuyên bố phá sản
Chán đời bọn em chia tài sản rồi mỗi người một phương, thằng Quân thì tiếp tục đi mổ lợn cho Ba nó, Tuấn thì ở nhà bán đồ nhựa cho Mẹ. Còn em ngày thì lang thang bên xóm với các đại ca đi thu tiền bảng lô bảng bóng, tối về online, được cái máy ảnh từ vụ phá sản nên em có chụp mấy cái post lên blog.
Tình cờ thế nào lại lọt vào mắt một nữ sinh vùng cao, nói chuyện với nhau một thời gian thì nảy sinh tình cảm. Em xem ảnh con bé thì cũng ngon lắm các bác ạ, sợ lừa đảo nên em bảo nó cho cả wc thì đúng là người trong ảnh thật. Và cơ hội chỉ đến một lần khi con bé pm:
- Tuần sau anh đi Hà Nội với em không ?
[next]

Chap 35 - Vào nhà nghỉ

Thời gian vừa rồi như các bác biết đấy, sau vụ làm giàu quá khó em lại đắm chìm trên mạng một lần nữa. Dạo đó khắp các thôn xóm đang có phong trào post ảnh kute lên các diễn đàn và f5 liên tục chờ các bạn khen và thanks. Em mới mon men vào xem thì thấy một cái thớt có lượt đi ra đi vào rất là cao, xem ảnh thì đúng là xinh, trắng, em mới hỏi nick làm quen.
Qua những lần nói chuyện hai đứa cảm thấy rất tâm đầu ý hợp về bộ môn sinh hoc và thể dục. Được một thời gian thì đã trở nên thân thiết, thực ra em nhìn ảnh và wc thấy xinh em mới thân, chứ cá sấu còn lâu em mới thiết. Thế thì may mắn thế nào đang lúc tình cảm hai đứa đang đi lên do thường xuyên tâm sự chuyện đời, thì diễn đàn có tổ chức một buổi offline dưới HN. Và em có nói bóng nói gió về chuyện mình là người đàn ông mẫu mực, chuyên chăm lo cho các bé dậy thì và đỡ đần khi các bé lỡ mang thai. Như rót mật vào tai con bé mới pm:
- Tuần sau anh đi Hà Nội với em không?
Em giả ngu mới hỏi lại:
- Ơ có vụ gì thế em?.
- Offline mà anh.
- À uh nhỉ thôi chết giờ anh mới nhớ.
Thôi thì tiền cũng đang dư thừa chả biết làm gì, để lâu cũng mốc nên đi tiếp một chuyến về thủ đô lần nữa cho dân làng nó nể, nói gì thì nói chứ tự dưng một đứa con gái nhìn ngon thế rủ mình đi chơi chả nhẽ lại không động lòng. Mình thì có gì để mà mất, còn nó...à nói đến đây mới nhớ, em nghĩ khéo nó cũng mất rồi, chứ một đứa con gái mà tự dưng giám rủ một thằng quen qua mạng đi xa vậy thì chắc cũng "cứng" rồi, nghĩ vậy thôi chứ nhìn wc nó ngon thế thì chẳng có tội gì mèo lại chê cá rán cả.
Đến sáng hôm sau, dậy từ sớm đi ăn sáng với mấy thằng bạn xong cũng tâm sự chuyện đi xa...:
- Thế xuống đấy hai đứa ở đâu, mà đi mấy hôm?
- Ở đâu thì ở, cứ khi màn đêm buông xuống là được.
- Uh nếu ngon thì cứ đi một về ba là được.
- Vớ vẩn, thôi anh đi đây, khi nào về anh khác tường thuật cho các chú.
Sau khi về nhà chọn bộ đẹp nhất để mặc, em bắt đầu căn giờ ra ga mua vé. Chả nhẽ lại mỗi đứa ngồi một toa đi về HN, nên em mua luôn hai vé gần nhau. Lúc đứng chờ tàu thì nàng có nhắn số toa nàng ngồi, chờ tàu đến thì em mới bước lên và đi tìm nàng, đi qua mấy hàng ghế ngó ngó nghiêng nghiêng nhìn xung quanh một lúc, thì thấy một con bé ăn mặc có phần khác thường so với các cụ già ngồi bên cạnh, nàng vừa nhìn thấy em thì nhận ra ngay, hai đứa khẽ giơ cánh tay rồi chào nhau bằng ánh mắt và nụ cười, nàng đứng dậy tiến về phía em rồi hỏi:
- Anh Nam hả hì.
- Uh, Hương à thế đi lại đây.
- Anh ngồi toa mấy.
- Đây ngay bên này thôi.
Đến ghế hai đứa ngồi xuống, lúc đầu tỏ ra e dè hai đứa chỉ tủm tỉm cười chả biết nói với nhau câu nào, trên mạng thì chém gió nhiệt tình thế mà giờ mồm em cũng như ngậm hạt thị, thỉnh thoảng thì liếc trộm nhau khi một người quay đi chỗ khác. Một lúc sau thì nàng lên tiếng bắt chuyện:
- Nhìn anh ở ngoài khác nhỉ
- Uh già hơn đúng không
- Không ạ, nhìn như học sinh cấp ba hì.
- Ồ anh cũng thấy em khác khác so với ảnh.
- Như thế nào ạ.
- Trẻ hơn nhìn như học sinh cấp một.
- Anh này trêu em.
Lúc đầu chưa quen thì cứ tạo không khí bằng cách nói vài câu hài ước nhẹ nhàng cho nó đỡ bỡ ngỡ. Sau khi thân thiết rồi mới hỏi nhà có mấy anh chị, thì em cũng hỏi luôn đàn chó có mấy con. Dần dần bắt sóng được hai đứa đã cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn. Ấn tượng đầu tiên về nàng là phong cách nói chuyện, em thấy đây là một con bé có vẻ rất là khôn, nói câu nào chết câu đấy chứ không phải đùa, thỉnh thoảng có mấy câu nàng còn có mùi về vấn đề tình dục, giọng điệu chắc tiếp xúc với zai nhiều rồi.
Còn về hình thể tuy có khác trong ảnh nhưng đúng là ngon, thời tiết sang thu nên bên ngoài nàng khoác một chiếc áo mỏng, trong là chiếc áo phông trắng, không biết chất vải là gì nhưng cứ cựa quậy là nó bám vào chiếc áo con bên trong in hằn cả hình hoa văn. Chân thì đi tất đen dài mỏng và mặc quần sooc ngắn. Nhưng nổi bật đó là làn da trắng cực kì mịn màng, con gái vùng cao có khác, em nghĩ một ngày con bé phải uống năm sáu cốc bột sắn dây với bôi một cơ số mật ong vào người mới trắng được như thế.
Đấy là nhận xét ban đầu của em về nàng, sau khi về đến ga, bọn em mới bắt taxi đi ra Hồ Gươm. Hai đứa lang thang khu phố cổ, đi một lúc thì vào cửa hàng quần áo tên là unisex nằm trên phố Hàng Bạc. Đi vào được hai phút đã thấy nàng nhặt ba cái áo, mặt cái thằng chủ quán thì cứ liếc nhìn em như bảo" mày chuẩn bị thanh toán đê", thực ra nếu cố đấm ăn xôi thì ba cái cũng chỉ tầm gần củ là em cũng liều để tối ngủ nó chiều em đấy. Nhưng nhìn vào tình hình thực tế có vẻ con số chưa dừng lại, nên tranh thủ lúc nàng thử đồ em vác điện thoại đi sang vỉa hè bên đường gọi cho thằng bạn hỏi thăm xem nó ăn cơm xong có rửa bát không, mục đích là để kéo dài thời gian chờ đến lúc nàng thanh toán rồi đi ra em mới cầm bao thuốc chạy lại:
- Ơ em mua xong rồi à.
- Vâng, anh lại mua thuốc à, thế giờ mình đi ăn đi.
- Uh, em muốn ăn gì?
- Gì cũng được anh ạ, tùy anh chọn.
Cái câu tùy anh chọn thì chả khác nào bảo "anh cho gì em ăn nấy", nghĩ bụng nó mua một lúc cả đống đồ như vậy chả nhẽ giờ lại ra ga gọi hai bát mì tôm úp. Thôi thì đầu tư cho gái đẹp cũng chả thiệt đi đâu em mới bảo anh lái taxi:
- Cho em ra quán kfc Cầu Giấy.
Thực ra có biết quái cái quán đó nằm ở chỗ nào đâu, cơ bản trước có thằng bạn ở quê đi học trên HN về khoe "ăn KFC ngon lắm", lại nhớ nó kể ở trọ gần Cầu Giấy nữa, thế là hô bừa ai ngờ lại chuẩn thế.
Đi đến nơi, bước chân vào quán em đã thấy sự nghiêm túc trong cách bán hàng của ông chủ rồi, nhân viên thì mặc đồng phục rồi chia đều thức ăn cho mọi người. Nói thật chứ lúc này run quá em mới giả vờ có điện thoại để chạy ra gọi cho thằng bạn:
- Alo mày à, cái quán ăn kfc thủ tục gọi đồ ăn và thanh toán như thế nào
- Mày đi vào xếp hàng rồi gọi đồ ăn trong bảng thực đơn để trên mặt bàn, rồi đứng chờ nó mang ra, hết bao tiền thì thanh toán luôn ở đấy, rồi tìm bàn nào trống ngồi mà ăn.
- Ok cám ơn nhé.
Khổ văn hóa lùn, từ bé đến giờ đi ăn nhà hàng bao giờ đâu, toàn ở thôn tìm gà đắp bùn với mò cua bắt ốc. Nên khi đi vào cầm sẵn ví trên tay rồi gọi đồ ăn, chờ một lúc em với nàng mới vác cái mâm đỏ ra một góc ngồi, thấy mấy cái xĩa chả biết ăn thế nào, may quá ngó sang bên cạnh thấy nó ghi "ăn ngon hơn khi cầm tay", thôi thì mình là người văn minh lịch sự nên nghe theo chỉ dẫn, em mới vừa bốc ăn vừa nói chuyện với nàng:
- Thế mai mấy giờ mình ra đấy em nhỉ.
- Admin bảo 9h thì có mặt anh ạ, anh quen nhiều người trên đó không.
- Cũng quen một cơ số, thế tí nữa em thích đi đâu ?
- Hì lang thang đâu đó cũng được ạ.
- Uh thế bốc ăn nốt đi nhanh lên anh đưa em đi xem voi ngủ.
Ăn xong hai đứa lang thang ra thủ lệ, ngắm những đôi lứa đang sờ soạng bên ghế đá, đi với nhau một lúc thấy đôi nào cũng khoác vai, ôm eo nhìn tình cảm. Đâm ra em thấy chạnh lòng mới bảo:
- Để anh nắm tay em nhé
- Vâng hì hì
Sướng quá em mới vội vàng cầm tay nàng tung tăng đi trên đường mặc cho các ánh mắt đố kị và soi mói của mấy ông xe ôm gần đó. Cũng do lâu rồi chưa gần gũi với đứa con gái nào, thật sự lúc này em lại sực nhớ tới Lan các bác ạ, tự dưng mặt buồn buồn thấy vậy Hương mới hỏi:
- Có chuyện gì vậy anh.
- À không không có gì...
- Em thấy mặt anh buồn mà.
- À thực ra anh đang suy nghĩ mấy thứ ý mà...
- Anh nghĩ gì?
- Mai mình offline xong em lại về, chẳng biết bao giờ lại gặp nhau...
- Hì vậy nếu muốn anh lên nhà em chơi.
- Thật không, vậy nhớ nhé.
- Vâng ^^
Lấy cảm xúc nhớ về Lan để lòe Hương buồn thật, nhưng rồi cũng lại đâu vào đó khi em nhìn khuôn mặt Hương, khuôn mặt tròn trĩnh cộng đôi môi cực kì gợi cảm, nhưng ánh mặt thì rất đưa tình. Không bỗng dưng mà em lại đưa ra nhận xét như vậy, vì khi đi chơi nhiều lúc nàng cũng động chạm xác thịt lắm, toàn mấy pha búng tai, với cù nách. Thế cho nên khi đã thấm mệt em gọi luôn một chiếc taxi:
- Cho em về nhà nghỉ chỗ đầu Cầu Giấy.
Ngồi trên xe để tỏ ra tự nhiên em khẽ khoác tay sang một bên vai đầu nàng khẽ tựa vào. Đến nơi em gọi một phòng đôi, cởi giầy nằm lên giường, chờ lúc nàng vào phòng tắm thay đồ, em giấu một cái chăn xuống gậm giường.
Lúc này nhìn cái bóng của nàng trong phòng tắm đang cởi đồ, hixxx khiêu khích quá. Trong đầu nghĩ quả này không ổn, thế là em lại lọ mọ chạy xuống xin thằng ku trông nhà nghỉ cái Ba Con Sói. Chạy vội về phòng thì đã thấy nàng đang quấn chăn nằm trên giường:
- Anh vừa đi đâu đấy
- À vừa xuống lấy chai nước, em uống đi.
Vừa nói em vừa đưa nàng, rồi cầm điều khiển bật tivi lên xem cho nó có chủ đề mà tranh luận. Bật điều hòa 16 độ (chiêu nay các nhớ kĩ nhé), rồi tắt điện, em lên giường nằm co ro một lúc, nàng thấy em nằm co quắp thương quá mới bảo:
- Sang đây nằm với em.
[next]

Chap 36 - Quà tặng nàng

- Ơ vậy... uh... thì hì lạnh quá.
- Đây anh nằm đây, ngủ ngoan đi nhé.
Hí hí hí, lúc này em đã mò sang bên giường nàng rồi, một cái chăn phủ lên thân hai đứa, nằm cách xa vài cm mà hơi ấm từ thân thể nàng cứ lan tỏa sang thân thể em. Vừa sung sướng kích thích bao nhiêu thì em cũng hồi hộp và lo lắng bấy nhiêu, trong đầu nghĩ chả nhẽ giờ cứ quay sang ôm bán sống bán chết mặc cho nó dậy dụa xin tha thì người ta gọi là "cưỡng măm". Nhưng mà không được, con gái nó phải có giá của nó chứ... ai lại vào đến đây rồi mà làm thế để mai mặt phơi lên báo "nam thanh niên hấp diêm nữ thiếu niên trong nhà nghỉ" thì dở hơi quá. Bắt đầu em dùng những thứ tạo hóa đã ban tặng, khẽ cựa quậy luồn tay xuống ngang bụng, tháo chiếc thắt lưng rồi từ từ cởi chiếc quần dài... của em ra:
- Anh làm gì thế !!!
- Ơ đi ngủ ai mặc quần dài, anh bỏ nó ra ý mà.
- Sao mà phải rón rén như vậy.
- Anh tưởng em quay mặt vào trong ngủ rồi hixx, nếu em không muốn để anh cởi lại vậy, à chết để anh mặc vào vậy hixx.
- Hì không sao, em trêu anh thôi, ngủ ngoan nhé em ngủ đây.
Mịa tiên sư con bạch cốt tinh, vừa rồi nó quay phắt sang dọa làm tim em hú hồn. Thế thì sau khi vứt cái quần dài xuống giường em chỉ còn chiếc quần sịp, và chiếc áo phông trên người. Định nhắm mắt ngủ cho nó xong nhưng mà khó chịu quá, rúc đầu chui xuống chăn thì cái mùi hóc môn của cơ thể con bé cứ bay sang, làm tim em đập loạn cả lên. Ức chế quá em mới bật đèn xanh cho nó bằng cách thò cái chân trái sang gần cái đùi con bé, cách khoảng 5cm thì lông chân em đã chạm tới da thịt nàng.
Nhặm nhặm mà lại buồn buồn nàng mới khẽ nhích cái chân sang một bên. Thấy nàng vẫn lạnh lùng không có phản ứng gì em mới tung chiêu "mồm ông bạch cốt thở", khẽ nhich đầu lên gần gáy đều đặn đều đặn từng nhịp từng nhịp phả vào tai và gáy nàng, bắt đầu thấy phát huy tác dụng. Sau búi tóc của nàng nổi da gà, em cảm nhận rõ hơi nóng của nàng đang lan tỏa. Bất ngờ nàng quay người lại, thân thể của một cô gái mười mấy đôi mươi làm chiếc giường vốn đã yếu bởi các "thế hệ đi trước" rung lên. Mắt nàng nhìn chằm chằm vào em, hai tay luồn sang đầu em... #$%$%
- Với hộ em cái điều khiển bên chỗ anh.
- À đây,
- Thôi anh cầm tắt luôn đi để ngủ.
- Ờ uhm... hixx
Cầm điều khiển em tắt tivi nên bây không gian chỉ còn một màu đen, một chút ánh đèn vàng hắt từ ngoài đường xuyên qua khe cửa đủ để em nhìn thấy những đường cong của nàng. Cố tình nhích người lại gần nàng cho nó ấm áp, nhắm mắt và ngủ zzz... Nhưng cũng chỉ được một lúc, hai đứa lại cựa quậy khi có tiếng xe cộ đi qua. Và trong những lần đó em lật người sang... thì vô tình tay đụng vào vai nàng, thấy im im kiểu được đà lấn tới em khẽ đặt cánh tay lên vai nàng rồi dần dần để nó mò xuống eo. Lúc này hai cơ thể gần như đã có vô số điểm chạm, em mới khẽ đưa môi lên gần gáy rồi hôn nhẹ vào những sợi tóc tơ.
Bỗng dưng cơ thể nàng cựa quậy, mặt nàng quay sang, em cảm nhận rõ từng hơi thở đang len lỏi vào đôi má rồi dần tiến đến bờ môi. Thấy có tín hiệu tốt, em bắt ngay sóng mobi môi lướt nhẹ vào lan da của nàng. Bắt đầu thân thể hai đứa dần dần chuyển động, khẽ cựa mình em lấy đôi tay chạm vào vai rồi ôm lấy mặt của nàng, con bé cũng không phải vừa khi lấy bàn tay ôm chặt vào lưng em, hai cái mồm bắt đầu tăng tốc, dần dần chiếc lưỡi được đưa ra...@#$$%@ đưa đẩy đưa đẩy với một tốc độ chóng mặt. Không kìm hãm được nữa em xoay mình nằm lên người con bé, dần dần chiếc áo được trút bỏ chỉ còn lại xiêm y, lúc này cứ phải gọi là super kiss. Em thật không ngờ con bé lại mạnh bạo đến thế, thò cái tay xuống em định...
- Khoan đã...
- Sao vậy...
- Sao mình lại vội vàng thế này.
- Thì...
- Mình chỉ mới gặp nhau thôi mà.
- Thì... anh không biết nữa...ý anh là anh thích em...
Nghé sát vào tai nàng em thì thầm "ngày mai anh muốn lên thăm nhà em", thấy được sự thiện chí, nàng khẽ quay sang ôm chầm lấy em. Hai đứa lại phi vào nhau như trâu húc mả, hôn bán sống bán chết, em lột hết quần áo ra, hai thân thể trắng trong và trống trơn áp vào nhau, vừa hôn một tay em vắt sữa bò, một tay khua lên đầu giường tìm chiếc ví, lấy Ba Con Sói ra em thở hổn hển rồi ngục mặt xuống "tivi" nàng, bắt đầu "đội mũ cho thằng em" rồi bảo nó xông thẳng vào hang ổ quân thù, "thằng bé "nhát chết chạy ra chạy vô nhưng quái lạ nó không biết mệt là gì, càng ngay càng hung bạo và cứng cáp.
Vì nghe thấy phía chỉ huy bên địch hét to quá nên vừa chạy được mấy vòng thì á á á...
"Chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới",
Phù phù nằm ngục lên người nàng, thấy em lao động khổ sở con bé mời quàng tay ôm đầu em rồi chụt một cái. Dưỡng sức một lúc thì em đi vào tolet để phi tang vật... tõm...gạt cần...xả nước, đi vào lên giường hai đứa ôm nhau ngủ thiếp đi cho đến sáng hôm sau.
- Dậy dậy em ơi.
- Mấy giờ rồi ạ.
- 8h'30 rồi, chắc không kịp ăn sáng nữa, mình thay đồ rồi đi đến đó luôn nhé.
- Vâng.
Hai đứa ngồi dậy mặc quần áo, em chờ nàng chải chuốt một lúc trong phòng tắm thì bắt đầu đi xuống giả phòng. Đang chờ thanh toán rồi bước ra khỏi cửa thì một thằng gọi:
- Anh ơi hôm qua trên phòng mình có hai cái chăn phải không ạ.
- À uh uh !!! a đánh rơi xuống cái gậm giường bên ngoài ý.
- À vâng, em cám ơn anh.
Vẫy một chiếc taxi gần đó em và nàng đi đến cổng trường sư phạm...Đến nơi đã thấy mọi người khá đông đủ rồi, do cũng quen biết một số người trong diễn đàn nên vừa nhìn cái em nhận ra ngay, phi lại chào hỏi tay bắt mặt mừng. Mấy con bé thì săm soi em từ đầu đến chân, mấy thằng quen thì phi ra cứ hỏi về nàng.
Ngồi trà đá chém gió chờ mấy người đến đầy đủ, cả hội bắt đầu tổng động viên góp tiền và ghép xe, như đã lên lịch cả bọn đi lên phố cổ, rồi phi ra đường nhật bổn. Đến gần trưa thì đi ăn lẩu. Được cái lần đầu tiên đi gặp nhiều người lạ nên em thích thú lắm, trong hội có em và nàng gần như là nổi bật nhất nên cũng dễ bắt chuyện làm quen. Đến chiều cả bọn đi vảo bảo tàng dân tộc học tham quan rồi chụp ảnh, chơi chán chê rồi chia chân chia tay mỗi người một hướng.
Không phải Hương đâu nhé.
Em và nàng lại đi phiêu bạt lên phố, tối qua vì được nàng cưng chiều nên thú thật em cũng hơi áy náy, nghĩ bụng thôi thì chả mấy khi có dịp lên thủ đô mua lấy món đồ coi như làm quả kỉ niệm sau này có lỡ xa nhau còn lấy ra mà ngắm. Thấy nàng đang nhìn nhìn con gấu bông to đùng bên cạnh, em mới quyết định cúi xuống nhặt cho nàng 3 cái dây buộc tóc. Đứng tần ngần mãi chả thấy nàng ý kiến gì,. Nghĩ bụng chắc chờ mình giả tiền thôi thì thú thật em cũng dại gái lắm, nên bèn rút 15 nghìn trong ví ra mua cho nàng. Vừa bảo "anh tặng em" thì thấy mặt nàng có vẻ vẫn buồn buồn, không hề nản lòng và vô cùng hào phóng, thằng Nam quyết định rút ví ra lần nữa, tiếp tục mua thêm cho con bé 4 cái dây buộc tóc nữa cho đủ bẩy màu, mỗi ngày thay một cái cả tuần nàng đều vui.
- Đây anh tặng em.
Nàng vui quá hóa dồ bèn chạy ra một góc suýt khóc vì sung sướng. Em mừng quá hóa điên mặt buồn phiền chạy lại nắm tay nàng:
- Ơ thế cũng muộn rồi mình đi ăn kem đê.
- Vâng.
Hai đứa dắt tay nhau đi ra chỗ chị Thủy con bác Tạ, thú thực với các bác chắc do lúc nãy em mua nhiều dây buộc tóc quá nên nàng có hơi buồn, rút kinh nghiệm thì lần này em chỉ mua một que kem thôi, hai đứa mút chung cho nó tình cảm. Ngồi ghế đá ngắm rùa cho đến chiều tối thì bắt taxi ra ga và mua vé. Do cả ngày đi chơi mệt quá nên vừa lên tàu con bé đã nhảy tót lên đùi em ngủ, suốt cả buổi trên tàu đùi em gần như mất cảm giác, nằm vật vờ mãi đến ga thì em gọi con bé dậy để đi về, lúc này dây thần kinh trung ương đã mất liên lạc với dây thần kinh đùi, xoa bóp mãi nó mới liên lạc lại được. Đi vào nhà, nàng gọi:
- Mẹ ơi mở cửa con với...
Bác gái bước ra nhìn em và nở một nụ cười trìu mến rồi cầm tay như thế thân quen lắm
- Đức đấy hả vào đi cháu.
- !!!
[next]

Chap 37 - Về nhà nàng

Nghe thấy bác gái vừa gọi "nhầm" tên, em đang bối rối không biết phải nói thế nào thì thấy Hương vội vàng lao vào thanh minh:
- Mẹ này...đây là anh Nam bạn con mới từ HN lên chơi.
- À à, thôi chết bác xin lỗi, thế Nam đi...đi vào đây.
+ Vâng ạ, chắc bác đang ngủ ạ, làm phiền bác rồi.
- À không có gì, thế hai đứa ra rửa mặt rồi tí Nam lên gác xép ngủ nhé.
+ Dạ vâng, bác đi nghỉ đi ạ.
- Uh chắc hai đứa đi từ tối, nếu đói thì xuống bếp vẫn còn cơm hay nấu mì tôm mà ăn nhé, bác đi ngủ trước.
+ Vâng ạ, cháu cám ơn...
Mặt em lúc này hơi có tí hờn, lạnh lùng em đi ra đằng sau rửa tay chân thì con bé đi theo ghé sát vào tai:
- Chắc nhìn anh giống thằng bạn em nên Mẹ nhầm.
- Uhmm thôi anh lên gác ngủ trước.
Em quay mặt đi lên gác xép nằm, con bé chắc thấy em giận nên thò đầu lên:
- Ngủ ngoan nhé hì.
Hơi bực nhưng nghĩ lại cũng lạ thật, xét cho cùng mình cũng có yêu thương gì con bé đâu. Chẳng qua gặp nhau rồi ngủ với nhau và có chăng cũng chỉ là quý mến nhau, vậy tai sao mình lại tỏ thái độ như vậy nhỉ? chắc tại cái tính ích kỉ đây mà. Nhưng lại nghĩ thế cũng hay, tỏ thái độ như vậy để cho nàng nghĩ rằng mình có tình cảm sâu đậm và sẽ dễ dàng hơn trong chuyện kia, còn thằng Đức là thằng nào thì kệ bố nó đi ngủ cái đã.
Sáng hôm sau đang nằm mơ mơ màng màng bỗng thấy có bàn tay chạm nhẹ lên ngực, mở mắt hóa ra là nàng đang ngồi bên cạnh:
- Ạnh dậy đi, chuẩn bị ăn trưa nhé.
- Ờ, mấy giờ rồi.
- 11h rồi ạ, chờ Bố em về rồi ăn, anh xuống rửa mặt đi.
Lò dò đi xuống đánh răng rửa mặt, rồi đi ra ngoài cửa nhìn ngắm khung cảnh, ở đây có vẻ dân cư cũng thưa thớt, có những cánh đồng phía xa chắc nhiều nhà làm nông, riêng nhà nàng có vẻ khá giả so với vùng này. Một lúc sau thì thấy bác trai về, cả nhà dọn cơm lên bàn ăn, hai bác tỏ ra quý em lắm, mâm cơm thì cả một con gà và toàn thức ăn ngon, vừa ăn hai bác vừa hỏi chuyện:
- Thế nhà cháu có mấy anh chị em?
- Dạ cháu có một mình thôi ạ.
- Có đúng cậu con trai đi thế này chắc Mẹ lo lắm nhỉ.
- Cũng bình thường bác ạ, cũng lớn rồi nên Mẹ cháu cũng bớt lo.
- Uh đấy nhà bác có hai đứa, còn thằng anh trai nó nữa cũng đi học ở xa rồi, còn con bé này chờ học xong cấp 3 là cho đi lấy chồng.
Đang vui thì bác trai độp luôn cho câu:
- Gớm chó nó thèm lấy, nghịch như quỷ ý suốt ngày đi chơi.
- Bố này, con mà ế thì bố không có cháu bế đâu.
Ăn xong em và nàng đi chơi, dạo quanh những con đường tỏa hương mùi lúa chín. Tuy có quê mùa so với các thanh niên ở thanh phố đi sh, nhưng ở đây em lại như một sinh vật lạ khi mà đi đến đâu ai cũng nhìn ngắm như một hot boy về làng, nên nàng lại càng lấy đó làm thích thú và tự hào. Hai đứa đi ra một bãi cỏ ngồi tâm sự, nàng kể về những cô bạn thân hay những thằng ở thị trấn này tán tỉnh nàng. Em cũng chẳng quan tâm, với mức tình cảm em dành cho nàng có lẽ chỉ dừng lại ở hai từ "quý mến "hay cùng lắm là thích mà thôi.
Thế nhưng cho đến buổi tối sau khi ăn và tắm giặt hai đứa lại đi lang thang ra một khuân viên ngồi trên ghế đá tâm sự. Lần này nàng có kể về những nỗi buồn thầm kín trong đáy lòng, đó là một cuộc tình với một chàng trai mà nàng đã bị bỏ rơi, sau đó nàng trở nên bất cần và học hành chểnh mảng. Và cô bé cũng nói thật về những cảm xúc và tình cảm dành cho em, và tựa vào vai em khóc. Bỗng dưng em sực nhớ tới Lan, nhưng có lẽ Lan mạnh mẽ hơn Hương, và có lẽ cô bé này đang cần em chăng?. Không hề do dự em ôm nàng vào lòng rồi đặt những nụ hôn ngọt ngào lên môi, cơ thể hai đứa chẳng mấy chốc đã nóng ran lên, tự hỏi chả nhẽ lại làm chuyện đó ở nơi hoang vắng này ư? liệu có thú vị không nhỉ. Đang thò tay chuẩn bị vá săm thì:
- Anh ơi khoan đã... có thằng nghiện đi lại.
- Nghiện á, nó có kim tiêm phải không
- Vâng, thôi mình đi về đi anh.
- Sợ quái gì nó, em không phải lo để anh đi ra xem nó làm gì. Mà nhìn xem hộ anh mấy giờ rồi.
- Dạ... 8h30' anh ạ
- Ờ thế muộn rồi đi về đi không Bố Mẹ lo.
- Vâng anh...
- Hixx đi nhanh lên không Mẹ về không thấy lại mắng bây giờ.
Đi về không thấy Bố Mẹ ở nhà, em lên gác xép nằm được vài phút thì thấy nàng mò lên. Vừa nãy đang cao trào thì phá đám, nên giờ nàng lên chắc để đền bù cho em đây mà. Hai đứa nằm cạnh nhau rồi chẳng ai bảo ai cứ thế lao vào nhau, cái cách nàng làm tình khiến em không khỏi ngỡ ngàng, một cô bé còn đang học lớp 11 mà có những cử chỉ và hành động làm em mê mẩn chẳng thể nào thoát ra khỏi... Dù mọi người nghĩ rằng em chơi bời, nhưng sự thật trong chuyện đó với em chỉ là một thằng con trai mới lớn tò mò về hai chữ tình dục, còn với nàng có lẽ là hai chữ làm tình thì đúng hơn vì nó quá thành thục so với lứa tuổi của cô bé. Và điều đó làm em nhớ lại những lần đụng chạm xác thịt với Lan và Phương rồi so sánh...Nhưng có lẽ Hương yêu em theo một cách khác chăng!?.
Đêm hôm đó em ra tàu và trở về nhà, lúc đi Hương và Mẹ ra tiễn rất tình cảm khiến em không khỏi động lòng. Mấy hôm sau đó em và nàng thường xuyên liên lạc bằng tin nhắn và yahoo, được cái lúc ở nhà nàng em cũng ngoan lắm, hai bác cũng quý cơ bản nhìn khuân mặt em cũng thánh thiện chả kém gì ozawa, tính tình lại hiền hậu thật thà trung thực gọi dạ bảo ơi, nên chắc cũng để lại những ấn tượng khó phai trong lòng gia chủ. Mấy hôm sau bác gái có gọi điện trước là để hỏi thăm em và gia đình, sau là khoe về thành tích học tập của Hương:
- Uh thì đấy hai đứa chơi với nhau bác cũng quý lắm, trước nó nghịch mà học hành chểnh mảng, tự dưng cái tuần này thì em nó đi học đều và chăm lắm cháu ạ, thôi thì cháu chơi với em nó cố gắng bảo ban Hương học hành hộ bác.
- Vâng ạ.
- Uh thế cháu làm việc đi nhé, khi nào rảnh lên đây chơi với Hương.
- Vâng thế bác cho cháu gửi lời hỏi thăm tới bác trai, cháu chào bác ạ.
Ngẫm lại kể ra cũng hay thật, trước yêu Lan mọi thứ tan tành vì gia đình ngăn cấm, giờ mình với Hương lại được gia đình quý mến, hỏi han cứ như là chuẩn bị làm ăn hỏi tới nơi. Bỗng chốc lòng tốt của họ bị em nghi ngờ "hay là mình bị đổ vỏ ", nhưng cũng chẳng sợ nếu thế thì bắt nó đẻ ra rồi khám AND ngu gì hề hề.
Những ngày sau, lúc nào em bám lấy cái máy tính và chiếc điện thoại để nói chuyện với nàng, nên giang hồ vắng em trở nên đìu hiu ảm đạm đến lạ thường, trên trường cấp 1 mấy thằng ku đã đi mua sữa trở lại, quán bim bim cổng trường cấp 2 cũng đã bán chạy hơn. Nhưng quán trà đá ngoài chợ lại vắng đi một thằng hay ba hoa chém gió nên đã ế ẩm hơn trước, vì cứ trưa chiều em mà ra chợ ngồi quán chè hay trà đá bà mập, là y như rằng mấy bà bán hoa quả ngồi gần đó lại xúm đông vào ngồi cũng để nghe em kể truyện. Còn mấy thằng bạn không thấy em lượn lờ ngoài đường một thời gian nên thấy lạ cũng hỏi thăm:
- Dạo này lặn đi đâu thế mày.
- À anh đang bận nghiên cứu dự án xuất khẩu tăm tre sang Mỹ ý mà.
- Im mồm
- Hixxx
- Anh biết thừa chú đang léng phéng với con kutegirlbabi đúng không.
- Ơ mịa sao biết.
- Mấy thằng trên diễn đàn nói với tao rồi, thôi dẫn nó về đây đi cho anh em ngắm cái.
- Ơ mà ờ nhể.
Nghĩ bụng thằng bạn mình nói có lí, gọi nàng lên đây chứ tội quái gì phải hành xác lên đó nữa, suy nghĩ là phải đi đôi với hành đồng a nô cho nàng thôi, ơ nhưng mà thấy thế nào ý tự dưng lại bắt con gái nhà người một thân một mình đi xa như vậy, hay là mình lại đi xuống nhà nàng rồi xin phép hai bác đàng hoàng vác nàng lên đây nhỉ, uhm có vẻ hợp lí. Chiều nay đi luôn, gọi điện trước cho bác gái hỏi sức khỏe cái rồi bảo lên thăm, chủ yếu là cho người ta biết còn làm cơm mà đón khách hề hề
- A lô cháu chào bác.
- Ơ Nam hả...
- Vâng bác có khỏe không ạ.
- Bác vẫn khỏe, thế hai đứa đi những đâu rồi...
- !!!
[next]

Chap 38 - Mọc sừng

Nghe thấy bác gái nói câu đó mà chân tay em rụng rời, không hiểu chuyện gì đang diễn ra, cố chấn tĩnh lại tinh thần để làm rõ sự việc, em hỏi bác:
- Thế thế Hương không có ở nhà hả bác.
- Ơ thế cháu đang ở đâu?
- Dạ cháu đang ở nhà ạ.
- Thế Hương mới đi từ hôm qua rồi, nó bảo đi chơi cùng cháu mà.
- Vậy ạ, vậy chắc Hương đang đi cùng bạn, vậy cháu chào bác ạ.
- Ơ thế cháu thử gọi cho Hương xem, hay nó đang lên nhà cháu.
- Vâng vâng, cháu chào bác.
Cúp máy, máu từ lòng bàn chân dồn lên cơ mông thốc vào cơ ngực bắn thẳng lên não, đầu em bốc khói tỏa theo hai hướng hình chiếc sừng. Không thể kìm nén được cơn giận giữ em vào danh bạ tìm số kẻ bạc tình gọi cho ả. Cuộc đầu tiên không bắt máy, cuộc thứ hai không trả lời, nhưng đến cuộc gọi thứ ba thì vẫn thế. Ức chế em bật pu tơ online yahoo để stt:
"Yêu em nồng ấm như gừng
Ngờ đâu em lại cho sừng mọc lên
Đời bảo có chí thì nên
Mài dao tìm kẻ đứa bên cạnh mày"
Và là một thằng đàn ông, nói là phải làm, em phi ngay xuống bếp cầm lấy con dao, lấy thêm quả bưởi gọt và ngồi ăn. Đời việc quái gì phải khổ sở vì đàn bà, phi sang quán bánh kẹo mua thêm hộp sữa uống với bưởi, sáng mai mua hai gói xôi nữa có mà ngấy...Nhưng lòng tự nhủ vậy thôi chứ nghĩ cũng cay, dù quen nhau chưa lâu nhưng hai đứa đã có một thời gian tâm sự và dành tình cảm cho nhau rất chân thành.
Em đã từng nghĩ rằng, tuy không thật sự yêu nàng, nhưng được biết từ khi yêu em con bé đã thay đổi, chưa bao giờ em thấy bản thân mình lại quan trọng với một người khác như vậy, và nếu có thể em sẽ cưới nàng, dù cho mình không phải là người "đầu tiên", dù trước kia nàng có chơi bời thế nào đi chăng nữa...Vậy mà giờ mọi thứ tan tành, thật sự cái niềm tin trong tình yêu của em coi như đã chấm hết, em bắt đầu thấy sợ hai từ "đàn bà". Đi la cà cùng thằng bạn cho đến chiều tối thì tít tít tít:
- "Lúc nãy anh gọi cho em à, em vừa mổ gà cho Mẹ"
Ôi quá vui so với quy định, thật sự lúc này em vui lắm ý cái loại con gái ăn vụng không biết chùi mép, cái loại lợi dụng sức " lao động" người khác, thà nó bảo hẳn không yêu em đã đành, em cầm máy nhắn ngay lại:
- "À thế à, thế nhớ thả miếng gừng vào nồi cho con gà nó mọc sừng em nhé"
5 phút, 10 phút không thấy con bé nhắn lại tin nào, em đoán chắc nó gửi thấy mùi rồi nên em mới gọi điện để chửi thằng vào mặt thì không thấy nhấc máy, a cay nhưng em cũng kệ để xem nó xử lí thế nào. Cho đến 10h tối lại xuất hiện một tin nhắn:
- "Em xin lỗi, có đứa bạn em ở xa bị tai nạn nên em phải đi luôn mà không kịp nói cho anh, đừng giận em nhé, ngày mai em sẽ lên nhà với anh"
Lần này em không thèm trả lời, những ức chế lúc chiều đã tan biến hết rồi, em không còn bận tâm suy nghĩ nhiều gì về con bé này nữa. Một lúc sau thì thấy ả gọi, lần này em kiêu không thèm trả lời, cuộc thứ hai... cuộc thứ hai mươi, bực mình quá em nhờ thằng Tuấn đần nghe máy:
- Mày nghe máy hộ tao, bảo tao không có ở đây và đừng làm phiền nữa.
Thằng bé cầm máy lên nghe:
- A lô
- ....
- Nam không có ở đây em ạ.
- ....
- Không anh không biết, Nam chỉ bảo là Nam không có ở đây thôi.
- ...
- À chết anh nhầm, tức là lúc nãy Nam đi ra ngoài, Nam bảo là Nam không có ở đây.
- ...
- Khổ quá nó có ngồi hút thuốc ở kia đâu, làm gì có, tí nó về anh khác bảo nhé.
- ...
- Uh uh được thôi nhé, này Nam ơi tắt máy đi này.
Được cái thằng bạn em nó cũng "khôn" lần sau có lẽ không bao giờ bảo thằng này nghe máy hộ nữa. Mà em cũng kệ cho con bé muốn nghĩ gì thì nghĩ, vừa cầm máy thì lại tin nhắn rồi:
"Em yêu anh thật sự mà, anh đừng lạnh lùng như thế em sợ lắm, sao anh không tin em cơ chứ, em xin lỗi đã không nói trước cho anh biết, nhưng sự thật là em đi thăm đứa bạn ốm thật mà"
Càng nghe cái giọng điệu của ả em càng bực, cứ lằng nhằng thế này mãi thì cũng không yên ổn được với ả, nên nghĩ một lúc em quyết định phải nhắn cho ả một tin bằng những từ ngữ đau đớn để ả đừng làm phiền em nữa.
- "Em ạ, không bỗng dưng anh lại như thế đâu, em quay về với anh Đức nhà em đi nhé, anh điều tra và rõ hết rồi, tốt nhất em đừng tiếp tục lừa dối ai nữa, anh không ghen đâu em ạ vì anh không yêu em, từ giờ đừng gọi cho anh nữa, anh có bạn gái mới rồi em ạ, nó làm tình giỏi hơn em thế nhé chô cô pai"
Thế là cả đêm đó không thầy ả nhắn lại, trước khi đi ngủ nằm vắt tay lên trán suy nghĩ thì, kể ra em nhắn quả tin đó cũng hơi ác nhưng mà kệ, hình phạt cho kẻ bạc tình thế là còn nhẹ nhàng so với thời trung cổ. Sáng hôm sau tỉnh dậy lòng bỗng nhẹ nhàng và việc đầu tiên là cầm điện thoại xem nàng có nhắn tin và không có, cũng vui vì mình thoát được cái gánh nợ này chứ không về sau mà lấy phải ả thì đời còn nhục nữa.
Mấy ngày sau em online thường xuyên hơn xem trên mạng nàng có nói gì em không, thì chẳng có động tĩnh gì cả, chắc con bé cũng ngậm ngùi mà đầu hàng số phận rồi, thật ra em cũng cảm thấy mình đã hơi nặng lời cũng định an ủi và gửi lời chúc phúc tới nàng nhưng lại thôi. Thời gian này chỗ em thấy xuất hiện nhiều chân dài từ mấy vùng lân cận đến để ôn thi đại học, một hôm đang ở nhà thì thấy Tuấn đần a lô:
- Nam à, đang làm gì thế.
- Đang cho chim ăn chuối, sao có việc gì.
- Tao nói cái này mày đừng nói cho ai biết nhớ.
- Uh sao có chuyện gì, nói nhanh lên để anh còn tắm cho chim.
- Nhà tao vừa có con bé đến trọ để ôn thi đại học xinh cực nhé, nhìn mũm mĩm đáng yêu da man, mà hình như nó biết mày đấy.
- Hả cái gì, sao cơ thế nó ở trọ nhà mày à, tên gì sinh năm bao nhiêu, cao mét mấy, ăn mặc thế nào, mà nó ở tận đâu.
- Hehee tao không cho mày biết đâu, thôi tao dẫn em ý đi chợ đây.
- Này khoan đã tao bảo, Tuấn đẹp...
- Tút tút tút...
Đẹp trai lai chó, nó trêu tức em đây mà, nhưng giờ có lẽ em phải đi nịnh nó cái gì đó, nhớ ra cái thằng đần này rất thích ăn kẹo cao su với lạc, thế là buổi tối em phi luôn ra đầu đường mua rồi lên nhà nó:
- Tuấn ơi Tuấn à...
- Cái gì thế, mày lên đây làm gì?
- Nam mua cho Tuấn món Tuấn thích ăn này.
- Hehee cảm ơn nhé, vào nhà chơi đã.
- Đúng là bạn tốt, hiểu ý tớ thế, bé kia đâu rồi.
- Đi chơi rồi.
- Ơ đùa bạn nó ở phòng nào thế, cho tớ ngắm cái rồi về luôn.
- Nó đi lên trường thật rồi mà, tối nay nó học thêm trên đấy.
- Ơ, thôi thế tao đi về đây.
- Uh đi đi, tao thích em ý mất rồi mày đừng có léng phéng.
Câu nó nói lại càng làm em tò mò vì thằng này từ bé chưa bao giờ thấy nó yêu con nào, mà con bé này là ai sao lại biết cả em.Đi về em ngồi ngẫm nghĩ một lúc, vừa bật máy tính lên thì điện thoại có tin nhắn:
- "Em có thai rồi "
[next]

Chap 39 - Suy tư về đời

Mắt trợn tròn mồm há hốc, mọi thứ xung quanh bỗng dưng quay cuồng, em đang định đứng dậy thì bỗng dưng thấy chóng mặt như các nàng thường hay thiếu máu. Tay run run cầm bật lửa châm điếu thuốc cố chấn tĩnh và nhớ lại cái đêm hôm đó, xác định được nguyên nhân em liên tưởng đến một trung đoàn bị chết, một ổ bánh mì bị cháy... Sau một hồi liên kết lại sự việc, em thấy vẫn còn vài điểm nghi vấn, và em đã nghĩ ra cách để thử con bé này, cầm điện thoại lên:
- Alo, em ngủ chưa
- Em chưa, anh nhận được tin nhắn rồi chứ.
- Uhm, anh vừa nói chuyện với Mẹ rồi.
- Hả anh vừa nói chuyện với Mẹ anh á?
- Uhm, chuyện đến nước này trước sau gì hai gia đình cũng cần phải biết, nên ngày mai anh sẽ cùng Mẹ lên nhà em, hai gia đình nói chuyện.
- Vậy ạ, vâng vâng...
- Uh thế nhé giờ anh đi chuẩn bị đồ đạc đây, em ngủ đi.
- Ơ, vậy vâng... anh ngủ ngon.
30' sau tin nhắn đến:
- "Em lừa anh đấy, em chỉ định trêu anh thôi, em xin lỗi nhá hì hì, à mà còn mấy bức ảnh chụp chung lúc nào online anh gửi cho em nhé"
Em biết ngay mà, người ta lấy nhau đi tuần trăng mật tức là cả tuần làm chuyện đó may ra mới có em bé, chứ làm sao một lần như vậy đã có được. Thôi thì còn mấy bức hình ngày xưa chụp cùng em nó cũng chả giữ lại làm gì nên nhắn lại:
- "Uh anh cũng đùa em thôi, em nghĩ anh ngu thế à, mấy cái ảnh thì em vào photobucket của anh ý, id là namsieunhan502 pass là tiesudunavath, thế nhé chúc em hạnh phúc"
Hôm sau em lên nhà thằng Tuấn nịnh mãi nó mới đồng ý cùng em ra quán trà đá cổng trường chờ cô bé kia đi học về để xem mặt. Ngồi mất ba cốc trà đá mới thấy nàng xuất hiện. Nhìn từ phía xa thấy quen quen, đi lại gần nhìn mặt hóa ra chẳng biết. Em và Tuấn vội đi ra gặp nàng bắt chuyện, hỏi ra mới biết đó là người chị họ cùng quê với Lan.
Tò mò không biết bây giờ cuộc sống của Lan thế nào, em mới xin số con bé tối nhắn tin hỏi chuyện về Lan. Cô bé kể Lan vẫn thường hay nhắc đến em, và chuyện ngày đó Lan đã phải chịu áp lực rất nhiều khi chú Nghĩa cũng đã nói chuyện với Ba Mẹ Lan ở quê. Em cứ nghĩ rằng chia tay là hết, có đau có buồn cũng chỉ một thời gian đầu rồi sẽ qua mau, nhưng có lẽ với Lan mọi thứ không đơn giản như vậy. Người chị họ nói rằng Lan vẫn còn yêu em rất nhiều, mỗi lần nhìn thấy em ở một nơi nào đó Lan cảm thấy cô đơn và nhiều đêm nước mắt lại thấm ướt chiếc gối Lan nằm. Cuộc sống của Lan ở đây chịu quá nhiều ảnh hưởng từ em và áp lực từ phía gia đình, nên việc học tập của Lan cũng có phần sa sút, có lẽ Lan chỉ muốn thoái khỏi nơi này....
Những ngày sau đó... cứ 19h ăn cơm xong là em lại đi cùng các huynh đệ chơi thâu đêm đến 6h sáng hôm sau lại về nhà ngủ, đến trưa chiều mới dậy và ngày hôm sau lại thế. Sống một cuộc sống như vậy nên việc xảy ra va chạm rồi đánh nhau cũng diễn ra như cơm bữa, nhẹ thì bọn nó thâm tím mặt mày, nặng thì hộc cả máu mồm có khi còn lên viện khâu mấy chục mũi.
Một thời gian sau em được phân công cai quản trên trường cấp 3, cầm bảng lô bảng bóng cho bọn học sinh nó đánh rồi về giao cho các anh. Những thằng nào là khách quen mà có xảy ra va chạm gì thì lại "alo anh Nam à, có thằng vừa chơi em "...vv. Thế là em phải đi dàn xếp cho bọn nó sao cho êm thấm, cũng không muốn động chân tay nhiều vì suy nghĩ đã có phần chín chắn hơn ngày xưa. Cuộc sống đâu chỉ cho hiện tại, mai sau cũng cần phải quan hệ người này người kia nên cố gắng sao cho đẹp lòng tất cả.
Nhưng mọi việc trên đời dường như cũng có nhân có quả, có thời có thế. Chẳng mấy chốc vị thế của bọn em đã bị lung lay do càng ngày càng nhiều anh hùng hảo hán xuất hiện, đời mà thiếu gì thằng liều vì nhiều thằng nó còn chán sống hơn mình. Và những thằng đó tụ tập lại dưới tay của một kẻ có quyền có tiền. Xã hội bỗng chốc đảo lộn vì không chỉ có riêng một kẻ đó, nên ngày nào cũng có đánh nhau rồi trả thù, càng ngày những va chạm trong xã hội càng để lại hậu quả nặng nề hơn.
Và một người trong nhóm em đã không may nằm trong số đó. Cái đêm khi nghe tin ông ý bị úp sọt, tất cả anh em đi lùng kẻ đã ra tay nhưng vô ích vì cũng chẳng biết nó là ai, cả bọn điên loạn gào thét đập phá và tim như ngừng đập khi nghe tin ông ý khó qua khỏi. Người nhà từ Hà Nội báo về:
"Rạn hộp sọ, chấn thương nặng lắm, giờ đang cấp cứu nhưng bệnh viện cũng bắt viết giấy cam kết rồi...và nói gia đình phải chuẩn bị tâm lí..."
Cả lũ ngồi thất thần, đứa nào đứa đấy mặt tái dại, lúc đánh nhau sao mà hăng máu thế giờ nghe tin người sắp chết mồm ú ớ chả nói được câu nào. Thậm chí còn có người lên nhà bán quan tài để hỏi, như vậy là cũng đã xác định rồi, cái xóm nhỏ đêm đó điện thắp sáng trưng, người nào người nấy ngồi im thim thít chẳng ai nói với ai, có chăng cũng chỉ là "cho tao xin điếu thuốc "hút cho chân tay đỡ tê dại. 4h có người điện về báo đã qua khỏi cơn nguy kịch, mọi người thở phào nhẹ nhọm, nhưng cũng hiểu rằng có sống được thì não bộ và tâm lí cũng sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề, mai sau mọi người nhìn vào cũng chỉ là một kẻ tàn phế, vậy đấy anh hùng mà làm gì sống chết cũng chỉ một khoảnh khắc mà thôi.
Về phía gia đình Mẹ em cũng biết chuyện, nên đợt đó em bị giam lỏng trong nhà. Nhưng cũng chỉ được một thời gian, thấy thằng con cũng đã lớn mà chẳng học hành hay làm ăn gì cả, bạn bè cùng lứa, đứa thì đi học cao đẳng đại học, đứa đi học nghề để về sau có nghiệp mà làm mà sống. Mẹ cũng buồn nhiều đêm suy nghĩ chẳng biết cho thằng con nó đi đâu làm gì, nên đến khi Bố đi công tác về, sau khi ăn cơm cả gia đình mới ngồi nói chuyện:
- Bây giờ con thử nghĩ kĩ xem con muốn học cái gì hay làm nghề gì thì nói lên ý kiến của mình, để Bố Mẹ còn biết đường cho con đi học, chứ không thể ở nhà mãi lông bông thế này được, suốt ngày chơi với cái xóm dưới toàn tụ tập đàn đúm rồi đánh nhau. Sợ lắm đánh được người ta thì vào tù, mà không đánh được thì có thể nào Bố Mẹ sống sao được...
Ngồi nghe hai cụ giảng đạo mất mấy tiếng nên chân tay tê như kiến bò, nhưng ngẫm lại cũng đúng. Giờ em cũng không thể cứ sống vật vờ mãi thế này được, mấy thằng bạn thân ngày xưa cũng đi học hết cả rồi, bằng cái tuổi mình bọn nó đang chuẩn bị bước vào đời làm ăn sinh sống, rồi chẳng mấy chốc cũng lấy vợ sinh con.
Còn mình suốt ngày lang thang chả làm ăn được cái trò trống gì. Cứ sống mãi ở cái môi trường này cũng khó mà ngóc đầu lên được, 10 thằng thanh niên thì 9 thằng cờ bạc 1 thằng đánh bài. Ở đây Công an gần như cũng chẳng mấy ai chờ hàng tháng để cầm lương về cho vợ đi chợ, "tay nhỏ "thì cứ hàng tuần thì đi thu tiền mấy quán nước lấn chiếm vỉa hè, "tay to "hơn tí thì chờ tiền của mấy ổ chứa đến nộp, còn "tay to "hẳn thì "đứng" đằng sau những ổ bạc chuyên nghiệp. Cứ thể thì bảo sao nhà nó chả giàu, thằng con nó chả ngày càng bố đời và xã hội càng ngày càng loạn...
Em liên kết lại tất cả mọi thứ và nhận ra rằng chẳng thể sống ở đây được mãi, nếu cứ ở trước sau gì cũng dính vụ nào đó, mà cũng nên đi để Lan sẽ không còn phải buồn khi nhìn thấy em nữa. Online em bắt đầu tìm hiểu những khóa học về mạng, cuối cùng nghe theo lời gợi ý của Mẹ, em sẽ lên Hà Nội và ở nhà một nhà người thân và học một ngôi trường mang tên.....
[next]

Chap 40 - Chào Hà Nội!

Một ngày trước khi rời quê hương lên thành phố, em đi qua những con đường quen thuộc nơi đây, cố hình dung từng kỉ niệm ngày xưa ở một vài góc phố. Thăm vài thằng bạn thân và chào chúng nó không đi rồi lại trách mình sao không ghé qua chơi. Đi qua tới gần nhà chú Nghĩa em cố gắng đi thật chậm, chỉ để hy vọng sẽ bắt gặp đâu đó một ánh mắt quen thuộc dõi nhìn theo, nhưng có lẽ chỉ là tưởng tưởng nên đành ngậm ngùi tự nhủ "hẹn gặp lại em một ngày nào đó".
Đến tối, sau khi chào các huynh đệ và một vài người quen. Em trở về nhà, ngồi nghe Mẹ căn dặn về mọi thứ trước khi lên Hà Nội, từ cách chi tiêu cho sao tiết kiệm, rồi đến quan hệ bạn bè hay đối nhân xử thế.
Hôm sau dậy sớm sắp xếp đồ đạc, gói gọn tất cả vào một chiếc balo rồi chào Mẹ, em lên một chuyến xe hướng về Hà Nội trong một buổi sáng mà mọi người còn chưa tỉnh giấc. Ngồi trên xe em nghe mấy bài trong chiếc ipod rồi ngủ lúc nào không hay. Thức dậy đã thấy mình trên một cây cầu lớn, nhìn xuống phía dưới là khúc sông hồng, ngắm nghía một lúc thì đã đến bến xe. Em đi ra vươn vai hít một cái thật sâu để chào thủ đô, cùng lúc đó vài bác xe ôm lao tới, để ý thấy một bác nhìn khổ khổ em lại gần đọc địa chỉ người thân và nhờ bác đưa tới.
Vừa đến gần nơi ở, đã có một nhóm nữ sinh tung tăng chạy ra, tay cầm bó hoa đi gần tới chỗ em và lên xe mấy người khác. Ngước lên đọc tấm biển thì hóa là "Trường cao đẳng múa Việt Nam" chả trách các bạn nhìn xinh thế. Đi bộ một đoạn cũng đã đến nơi em ở, đó là một ngôi nhà nằm trong một khu tập thể. Đi vào đến cửa em gọi:
- Dì ơi !
-Ơ Nam, con mới lên hả.
-Vâng, Dì hôm nay không đi làm ạ.
-Uh Dì vừa đi diễn về, Mẹ ở nhà có khỏe không.
-Mẹ con vẫn khỏe, em đâu hả rồi dì.
-Em nó vẫn đang trên trường, con để đồ ở đây rồi rửa chân tay, để Dì đi nấu lại thức ăn.
Dì là em gái ruột của Mẹ, Dì công tác trong đoàn nghệ thuật quân đội, cũng thường xuyên phải đi diễn các nơi, nhà còn có một đứa em gái đang học cấp hai là con của Dì. Đến chiều em được Dì đưa đến một cơ sở của Aptech Hà Nội trên đường Nguyễn Chí Thanh để nhập học. Những ngày đầu trong lúc chờ khóa mới khai giảng, em được Mẹ gửi tiền để mua một con laptop, định tự mình đi mua mà chả biết chọn cấu hình như thế nào, nên em mới lên trên một diễn đàn, nhờ một ông anh quen trong đó rồi hẹn đi cùng để chọn giúp:
- Em muốn chọn máy nào.
- Cứ theo anh đi, cấu hình ổn ổn tí là được anh ạ.
- Uh thế tầm bao nhiêu tiền.
- Khoảng 16,17tr chủ yếu lướt web thôi ý mà a.
- À thế vô tư, đi vào đây anh em mình cùng chọn.
Cái quán em đi vào nằm trên một cái ngã tư lớn, đối diện bên kia chính là nơi chỉ vài ngày nữa là em sẽ đến đó học. Bước vào quán đang mải ngắm nhìn mấy con lap, thì từ phía sau một cô bé đi qua chạm vào vai, thấy mềm mềm biết mình vừa đụng phải chỗ hiểm nên đang hơi ngượng quay ra xem mặt... thì cô bé đã quay lại mấp máy môi nhẹ nhàng nói một câu xin lỗi và mỉm cười. Người thành phố có khác lịch sự thật, chứ ở quê khéo nó chửi mình dê xồm rồi.
Em cùng ông anh sau khi bàn bạc và quyết định lấy một con vaio, đi ra bàn thanh toán thì thấy cô bé kia cũng đang đứng gần đó, hình như đang nhờ chủ quán chỉnh sửa chiếc laptop. Em đứng cạnh nàng, bắt đầu để ý thấy cũng xinh xinh tay nàng thì đang gõ nick yahoo, lòng nảy sinh ý định làm quen cô gái thành phố này.
Thấy nàng mặc váy, nên đang đếm tiền em cố tình gẩy một tờ xuống dưới đất, được cái tay em nó khéo nên tờ tiền nó rơi xuống giữa "hai cái trụ "chống thân của nàng. Chả nhẽ lại để em cúi xuống nhặt, nên nàng lùi lại khẽ cúi lưng cầm tờ tiền lên đưa em, trong khoảnh khắc đó em đi kịp đảo mắt sang nhìn và ghi nhớ nick yahoo ở trên máy. Mìm cười em cám ơn, rồi đưa tiền cho chủ quán và đi ra về.
Thực ra cái việc nói chuyện rồi làm quen với con gái qua yahoo em cũng chẳng thiết tha cho lắm, nên về đến nhà em cũng quên béng đi mất. Vì niềm vui bây giờ là con lap mới được tậu về, em ngồi nghịch suốt mấy ngày giời, lên mạng tìm đủ các trò về cài đặt ở máy và sau đó để cho đẹp màn hình.
Mấy hôm sau đó em dành thời gian đi lang thang trong khu phố, tìm hiểu xem các quán bán thuốc lá bánh kẹo, rồi hiệu thuốc nẳm ở chỗ nào để khi cần còn biết đường chạy ra mà mua. Được cái nhịp sống ở thành phố cũng đông vui nhộn nhịp, nên nỗi nhớ quê nhà đã nguôi ngoai đi phần nào, chỗ em ở cứ mỗi lần đi ra đường là gái đẹp nó đi hàng đàn, cô nào chân nấy cũng dài miên man, thân hình thì trăm cô như một. Thế nên những "thắc mắc" của tuổi dậy trong em lại được hồi sinh.
Cứ chiều chiều em lân la ra quán trà đá hóng hớt để chờ khi các nàng tan học về ngồi ngắm, ngày đó thì chưa có sữa fristi, nhưng cũng may cái đầu em nó cũng bao la lắm, và dù mấy cô bé đi qua có mặc quần áo thì cái đầu em cũng coi nó như không. Hôm nào mà các nàng đang đi gặp cơn mưa rào thì chẳng chắc gì mấy con vịt bị em vặt trụi hết lông ở quê nhà. Đấy là về đời sống tinh thần lúc mới lên thành phố, còn cái mấy cái vụ ăn bún mắm tôm ở cổng trường múa rồi ngồi cạnh mấy con bé hở mông trễ ngực thì không nói, nó mà ngồi đằng trước thì không sao, chứ cứ quay mông lại phía em là lại có vài ngọn rau rơi đúng vào khe tha hồ mà gãi, còn em tha hồ soi.
Thời gian thấm thoát thoi cũng đưa, chẳng mấy chốc mà lớp học đã khai giảng. Nghe lời Mẹ nhớ lời Cha ở quê nhà, nên em dậy sớm từ 5h sáng rồi 12h chiều đi lên trường tập chung. Nhìn cả lớp thì bạn nào cũng lạ, chẳng thấy ai quen cả, lớp có hơn hai mươi người thì toàn súng với chuối chơi với nhau. Mới đầu vào lớp em cũng bỡ ngỡ lắm, ngồi bàn cuối thì cạnh một thằng mặt nó cứ lì lì, chẳng biết nói chuyện làm quen thế nào nên đành chia cho nó gói xôi giấu ở trong cặp, được cái nó thấy mình thật thà nên cũng quý, sau cái buổi hôm đấy thì nó chuyển lên bàn trên.
Số phận đưa đẩy thế nào mà mấy hôm sau lại có một nữ sinh vào học cùng, thấy em dễ thương lại thân thiện nên nàng mới đi lại gần em ngồi, thằng lì lì kia thấy gái nên mặt nó chuyển sắc thái, te te tởn tởn định chuyển xuống ngồi cạnh con bé thì em nhảy tót ra ngoài cho nàng đi vào trong thành ra em ngồi ở giữa, nên mọi đụng chạm về da thịt chỉ có mình em được hưởng. Quả đó thằng bé cay và cả lớp cười vỡ bụng, nhưng cũng chính từ vụ đó mà mọi người bắt đầu nói chuyện và hòa đồng hơn.
Sau những buổi tan học thường là vào lúc 8h tối, em đi ra bến xe buýt chờ xe 16 đi về, những hôm đầu ngồi trên xe cũng thích lắm, vừa nghe các bài hát trên radio mà bác tài bật, vừa nhìn ra ngoài đường qua ô kính to trên xe thấy thành phố thật nhộn nhịp. Bài hát buồn thì lại thấy nhớ kỉ niệm, bài hát vui lại thấy lòng lâng lâng như cùng hòa nhịp sống của thành phố. Nhưng đôi khi cũng chạnh lòng khi thấy những đôi lứa yêu nhau đi trên đường, một chút bâng khuâng với nỗi nhớ dành cho mối tình đầu...
Trở về nhà sau khi ngồi lap và mầy mò lại những kiến thức đã học trên lớp, thì thời gian còn lại em dành cho blog, viết vài dòng tâm sự lên đó, rồi lại vào mấy blog nổi đình nổi đám để hóng hớt tin tức. Mấy cái ảnh của em trong đó thì đã được post lên từ lâu nhưng vẫn thu hút được một số các bạn nữ vào cm khen và làm quen. Bỗng chợt nhớ tới cái nick yahoo hôm trước mình đã liếc trộm, cố gắng nhớ lại rồi gõ pm hỏi chuyện:
- Chào em
- Ai vậy ạ.
- À chắc em không nhớ anh đâu, nhưng mình gặp nhau rồi đó.
- Vậy anh tên gì, gặp ở đâu ạ?
- Anh tên Nam, hôm trước anh có thấy em đến một quán bán laptop trên ngã tư sở, anh là người đứng cạnh em lúc đó.
- À à em nhớ rồi, hì sao anh lại có nick em vậy.
- Liếc trộm
- Á à, nhanh mắt gớm.
- Em đang làm gì thế, em đang viết entry.
- Ơ vậy à, cho anh blog của em.
Sau khi con bé gửi link blog, em vào xem ảnh đúng là lừa tình thật hơi khác so với ngoài đời, nhưng mà nhìn lại mình cũng lừa không kém. Mấy hôm sau hai đứa bắt đầu nói chuyện nhiều hơn, được biết nàng học cấp ba ở một ngôi trường gần đó, nàng cũng hỏi thông tin về em. Dần dần thân quen nên cuộc nói chuyện đổi chủ đề là những lần tư vấn về tình bạn, hay tâm sự một việc gì đó trong gia đình, đôi khi là những chia sẻ về sở thích của cả hai. Và mọi việc có lẽ vẫn bình thường nếu không có một ngày em để stt:
"Ước gì có người nấu cho mình một bữa ăn hixxx"
-BUZZ! Anh chưa ăn gì à.
-Nhà anh hết lương thực rồi hixx.
-Thế sao không đi mua.
-Lười lắm, với nhà chẳng có ai nên thôi gặm mỳ tôm cho qua bữa vậy.
Nắm bắt được thấy đối tượng quan tâm, em để tiếp một stt mang tính khiêu khích:
"Ước gì có một bà tiên đến nấu cho một bữa!"
-BUZZ! Cứ ước đi anh biết đâu đó hihi.
-Ước thôi chứ làm sao nó thành sự thật được.
-Vậy Em đang ở trường, anh ngồi im ở nhà nhé,em qua luôn đây....
[next]1

Chap 41 - Niềm vui nho nhỏ

Tim đập rộn ràng em chờ nàng đi đến, nhưng rồi bỗng dưng em cũng cảm thấy hơi lo sợ, dù gì em cũng chỉ là thằng con trai thân cô thế cô ở một mình, chẳng may trong giây phút thăng hoa nào đó mà nàng ức hiếp, thì em lấy gì để mà chống... cự, nhưng mà thôi nếu mình mà già yếu, không phản kháng lại được thì cũng đành nằm im mà hưởng thụ vậy. Đầu đang lo âu, mặt cười nham hiểm thì em nghe thây tiếng gõ cửa liền bước ra:
- Ơ chào...chào em...
- Em mua cho anh nè, cầm lấy đi.
- Hixx, anh không ngờ em đến thật.
- Sao, không muốn em đến à.
-Không phải không phải, vì anh không nghĩ rằng trên đời này có bà tiên hì hì.
-Mồm mép ngê thật đấy, anh ăn đi.
Được cái do nói chuyện trên mạng lâu rồi, và cũng gửi wc và ảnh cho nhau thường xuyên, nên hai đứa cũng đỡ bỡ đi phần nào. Em đi vào trong mở xuất cơm hộp ra thì toàn thức ăn ngon, bên cạnh lại còn có quả lê tráng miệng nữa chứ. Đúng là lần đầu tiên mà gặp nhau thế này thì ấn tượng quá.
Ngồi ăn thấy không khí có vẻ hơi căng thẳng vì thiếu chú để nói chuyện, em mới bật tivi lên cho nàng xem Tom and Jerry. Một lúc sau thấy em ăn gần hết, nàng liền chạy vào bếp lấy con dao lên gọt quả lê, đúng là con gái thành phố chu đáo một cách quá đáng, làm em mủi lòng ngay từ giây phút đầu tiên.
Hai đứa vừa ăn vừa nói chuyện, do đã tâm sự nhiều trên mạng rồi, nên các chủ đề khan hiếm, em bắt đầu chuyển sang tình hình chính trị bên irac, nạn đói ở phi châu hay sự phân biệt chủng tộc của bắc mỹ. Được mấy câu đầu thì em nói, đến mấy câu sau thì nàng chiếm toàn bộ lương thời gian "phát sóng". Nàng bắt em nghe về chuyện con bạn nàng bị đá như thế nào, thằng bạn nàng bị thầy phạt ra sao, mồm như con tép nhảy nói liên hồi không nghỉ.
Mới đầu em cũng lắng nghe chứ dần về sau em cho mắt em nó hoạt động, để ý kĩ mới thấy mặt nàng non choẹt, thân hình thì đúng là dân thành phố có khác, khúc nào ra khúc nấy, vòng một vòng ba to như nhau. Chột dạ em lại liên tưởng đến mấy vụ báo chí ngày trước có đăng:
"Đi Xong Khôn 21 tuổi phải nhận 7 năm tù vì tội giao cấu với trẻ em là bé Mai Thanh Lý mới được 15 tuổi 364 ngày".
Nghe đâu thằng này về sau vào tù uất ức quá mà tự tử, vì nhớ nhầm ngày sinh nhất con bé. Đấy, thế cho nên là không thể giao niềm tin cho đôi mắt được, có gì cứ phải kiểm tra chứng minh thư trước khi giao trứng cho ác. Lúc này nàng bằng đầu chuyển chủ đề sang các thú vui tao nhã như:
- Rảnh rỗi anh thường làm gì?
- Anh thường pha sữa cho chim uống.
- Không ý em các trò anh hay chơi ý.
- À thì mấy game chọc tổ ong, bắt con sóc.
- Thế còn mấy trò ngoài đời.
- À anh thích chơi bi-a, đá bóng.
- Ơ anh cũng chơi bi-a à.
- Uhm thỉnh thoảng chơi cho tay nó dẻo, mà em cũng biết chơi à.
- Vâng, em toàn đi với anh trai em nên bị nhiễm hì, giờ anh rảnh không đi đi.
- Oh vậy được, mình đi.
Hai đứa đi xuống dưới nhà, em đèo nàng trên con lx 125. Khiếp cái xe này nó nặng hơn cả con simson ở quê em, nhưng được cái nhìn lốp nó chắc chắn, chắc là xe đắt tiền nên đi trên đường em tự tin hơn hẳn so với mấy lần ngồi trên oto.... buyt. Đến nơi, em cầm gậy chọc với nàng, biết cơ nàng yếu nên em nhả cho hai ván đầu, đến ván thứ ba em rùa được mấy cơ nên chung cuộc nàng thắng 2-1, con bé sướng dẫn em đi lên hồ ăn kem rồi nổi hứng lượn ra Tây Hồ. Đến gần 3h chiều thì nàng đưa em về rồi vào trường học tiếp.
Ngồi nhà em trầm ngâm suy nghĩ thì thấy con bé này có vẻ ăn chơi, học hành chắc chểnh mảng, ai đời mới quen thằng con trai mà đã bỏ cả học đưa nó đi chơi, may cho nó người đó là em nên thôi bỏ qua. Cũng định làm người tốt khuyên em nó không nên bỏ học, nhưng mà nghĩ lại thấy dở hơi, nói ra nó lại chê mình quê mùa, lại chẳng đưa mình đi chơi nữa thì có phải là ngu không. Dựa vào tình hình em đoán chắc con bé cũng có cảm tình với em, nên vừa online đã thấy em nó pm buôn chuyện tiếp.
Và đúng như dự đoán, đến trưa hôm sau nàng lại đến, nhưng lần này xuất ăn được nâng cấp lên bằng một hộp kfc với mấy túi phẩm màu chất lỏng. Thấy con bé có vẻ ngày càng tỏ ra chiều chuộng, nên em hư lắm, ngồi gần mà mắt đảo như rang lạc, nhưng mà lúc nàng nhìn lại thì em tỏ ra lạnh lùng. Thế cho nên càng ngày nàng lại càng kết mới khổ em, nhưng mà em thích, vì từ khi quen nàng em đã biết được nhiều quán ăn của teen và cũng đã nhớ được vài con đường. Nhưng đúng là cuộc vui nào cũng sẽ đến lúc phải tàn, khi vào một hôm hai đứa đang đi chơi thì nàng có điện thoại, thấy vẻ mặt có vẻ sợ, nàng mới bảo em dừng xe rồi mở máy:
- Anh ạ.
- ....
- Đâu em đang ở gần trường, lớp vừa ra chơi mà.
- ....
- Đâu mà anh này.
- ....
- Em xin lỗi, giờ em về đây anh đừng mách Ba.
Dập máy, mặt nàng tái mét, linh cảm có chuyện chẳng lành em mới hỏi nàng:
- Ai thế.
-Anh trai em, thôi giờ mình đi về đi.
-Có chuyện gì à?
-Chẳng biết có thằng điên nào nhìn thấy mình đi chơi nên phone mách ông ý.
Hai đứa đi về mà mặt tiu ngỉu chả chuyện trò vui vẻ như trước nữa. Đoán tình hình có vẻ không ổn, vì trước nàng có kể ông anh trai kinh lắm, nên em cảm thấy cứ cái đà này mà bị bắt ở nhà trong tình trạng " trao đổi chất lỏng " thì nhục. Mấy hôm sau nàng không còn đến chơi nhiều, thỉnh thoảng mới rủ nhau đi đánh bi-a rồi cafe gần nhà, các cuộc nói chuyện cũng càng ngày càng nhạt. Thú thật là cơ bản nhà em nó có điều kiện nên ăn mặc vào thì thấy được được, chứ thực ra nhìn kĩ cũng bình thường.
Những ngày sau em lại trở về với cuộc sống hiện tại, không còn mơ mộng gì đến cái gia sản nhà cô bé đó nữa, vì phát hiện ra em ý có ông anh trai như thế thì mai sau chia tài sản giành thế nào được đất. Nên những lần nói chuyện hai đứa bây giờ chỉ mang tính chất xã giao, mà dù sao vẫn quý nhau thế là được.
Không còn những lần chờ đợi đi chơi cùng nàng, nên mỗi khi đi học về em online miệt mài cho đến sáng. Mà hay online đêm thì các bác biết rồi đấy, niềm vui đôi khi cũng hóa thành nỗi buồn, cười trên miệng mà khóc thầm trong tim. Những tâm sự được em viết thành những câu truyện, những dòng entry chứa đựng đầy cảm xúc. Một thằng con trai xa quê hương, xa Bố Mẹ ở nơi đất khách quê người cái gì cũng lạ lẫm, quen bố đời ở nhà nên ra thành phố các anh lườm cũng phải ngoảnh mặt đi chỗ khác nhìn các chị. Chứ cố đấm ăn xôi soi lại các anh ý thì mồm lại đỏ au như bã trầu của các cụ.
Hàng ngày thì em vẫn chăm chỉ đi học rồi về nhà làm bài tập, nhiều khi đi học về bước lang thang trên đường nhìn đồng hồ cũng gần 9h đêm, thành phố thì vẫn đông vui nhộn nhịp, đi một minh cũng cảm thấy lẻ bóng cô đơn, đôi khi ghé vào mấy cô bán khoai nướng đêm, chú bán ngô luộc tối, rồi mua cho lấy bắp ăn cho ấm bụng, còn mấy đồng xu lẻ thì cứ quen đến cổng trường đại học quốc gia có bà cụ ăn xin ngồi gốc cây đem cho bà ấy, mấy hôm đầu đưa cho cụ thì cứ ngại ngại vì có mấy bạn đi sh qua nhìn em như thằng ngốc ý. Sau thì cũng thành quen nên đi học về xuống xe buyt cái là cụ nhìn thấy em từ xa và cười, nên lòng thấy vui và tâm hồn cũng thanh thản.
Cuộc sống cứ trôi qua như vậy, mới đầu lên thì cứ đố kị với mấy bạn có xe đẹp tiền nhiều gái theo đuôi, sau thì cũng hài lòng với hiện tại vì nghĩ cho cùng lúc bằng họ mình lại đua đòi với bọn có o tô, cứ đua đòi thế thì biết bao giờ mới thỏa lòng. Nói như vậy không phải là em không có chí tiến thủ, bằng chứng là những môn thi đầu tiên trong lớp quản trị mạng em đã được pass, nên cảm thấy cũng vui, thôi thì mình cứ chịu khó học bây giờ, sau này có công ăn việc làm ổn định làm ra tiền thì chơi sau.
Nhưng cho đến một hôm thì Mẹ gọi điện lên, báo một tin làm em sững sờ chết lặng...
[next]2

Chap 42 - Cụ bà ăn xin

- Alo Nam à.
- Vâng con đây.
- Con đang làm gì thế?
- Con đang ăn tối.
- Uh, thế biết chuyện gì chưa?
- Chuyện gì ạ?
- Các đại ca của con bị bắt hết rồi.
- SAO CƠ Ạ!!! Sao sao... Mẹ nói lại đi, là như thế nào, sao lại bị bắt?
- Uh, không biết là thù oán thế nào, mà đâm chết một đứa cách nhà mấy km ý.
- Từ bao giờ, thế những ai bị bắt ạ?
- Mới trưa hôm nay, thằng Phương, thằng Kiên phóng, còn mấy thằng đang trốn thì Mẹ không nhớ tên, ở đây đang loạn hết cả lên, công an đi xe máy oto rầm rầm vào trong xóm để điều tra.
- Ôi trời ơi, thế Mẹ đang làm gì thế ạ.
- Uh Mẹ vừa ăn cơm xong, thôi con ăn xong rồi học bài đi.
- Vâng,vâng... con chào Mẹ.
Vội vội vàng vàng vào danh bạ, em gọi cho một thằng bạn ở quê hỏi xem tình hình, thì đúng là tất cả bị bắt hết rồi, nghe nó kể thì em đã đoán được phần nào sự việc. Nguyên nhân là ông Phương cúi đi chơi, thì xảy ra mâu thuẫn với một đứa, thế là cả bọn thuê taxi cầm đao cầm kiếm đi vào nhà thằng kia. Lúc đầu cãi nhau sau thấy nó bật, thì cầm phớ dồn chém nó, khổ cái là em nghe phong phanh mấy ông ý chỉ định dọa và chém cảnh cáo. Nào ngờ trong lúc dồn thì nó vấp ngã, nên mũi con phớ ngập đúng vào cuống tim và thằng kia chết. Mấy đứa dồn theo chưa đấm được phát nào cũng bị bắt, cả mấy thằng đi theo đứng ngoài nhìn cũng dính.
Thẫn thờ em ngồi im một góc suy nghĩ, không biết buồn hay vui, vì sự việc cũng chỉ diễn ra sau khi Mẹ quyết định cho em lên Hà Nội học, chứ nếu mà vẫn ở nhà thì giờ này có lẽ... đã không ngồi đây. Cầm bát cơm đang ăn dở mang vào bếp, rồi đi ra ngoài lan can châm điếu thuốc, em ngồi tựa vào chiếc cột ngoài hiên, nhìn ra ngoài đường xe qua xe lại ồn ào mà trong lòng lặng thinh. Vậy là anh em đi hết rồi, đúng là đời... đôi khi chỉ là một khoảnh khắc.
Mấy hôm sau em định bắt xe về nhà xem tình hình, nhưng lại vướng sắp có môn thi nên phải ở lại. Cũng có đứa gọi điện trách "sao không về", nhưng thôi đành chờ lúc nào xử thì về sau vậy. Được cái cứ buồn phiền điều gì, em lại mở lòng mình và viết tâm sự vào những entry, nên nỗi buồn cũng vơi đi phần nào. Thời gian này phong trào chơi blog cũng phát triển mạnh, có nhiều người add cũng chỉ để "làm cảnh", nhưng cũng có nhiều người họ thích những gì em đã viết. Đa phần đều vào cm chia sẻ động viên, và cũng có thể cm chỉ để lấy lệ.
Nhưng lại có một vài người quan tâm những entry của em một cách thầm lặng, trong số đó có một cô bé rất đáng yêu. Chỉ đến khi em viết một entry cảm nhận về những người con gái, nội dung khá buồn và nó thể hiện một cách nhìn tiêu cực về tình yêu và cuộc sống, thì cô bé đó mới xuất hiện gửi mes xin nick chát để nói chuyện.
- Chào anh hì.
- Uhm chào em.
- Anh đang làm gì thế?
- Đang ngồi nghe nhạc.
- Nghe nhạc gì thế ạ?
- Nhạc linh tinh thôi.
- Linh tinh là nhạc gì thế ạ?
- Thì linh tinh có gì đâu mà hỏi kĩ thế.
- Ơ vậy em xin lỗi, anh đang buồn à.
- Uh.
- Anh thử nghe bài này đi.
- Bài gì.
- Remember when.
- Tiếng anh ngu lắm, không hiểu gì đâu.
- Anh không hiểu đoạn nào em dịch cho.
- Uh uh... thì để tí nữa nghe sau, anh làm nốt việc đã.
- Vâng, xin lỗi đã làm phiền anh, nhưng anh hãy vui vẻ lên nhé hì hì.
Cái cách hỏi chuyện của cô bé đó thật lạ lùng, nhưng lúc này em cũng chả mấy quan tâm, thử bật bài nhạc đó nghe thì trong lòng cảm thấy cũng nhẹ nhàng đi phần nào. Nghe hết bài mà vẫn không thấy cô bé đó nói thêm điều gì, thật khác so với những người con gái em nói chuyện trước kia. Một chút tò mò, nên em bắt đầu điều tra trên blog và xem ảnh cô bé thì thấy rất đáng yêu, và được biết nàng ở Hà Nội chả trách nhìn trắng và xinh đến vậy. Thật ra lúc này em đã bị hớp hồn bởi vẻ đẹp cô bé, nhưng cũng kịp trấn tĩnh bản thân rằng ảnh trên mạng toàn chỉ là lừa tình, nên mọi việc cứ thế trôi qua cho đến một hôm em để stt khá tâm trạng và kì lạ, thì cô bé đó pm:
- Chào anh.
- Uhm, chào em.
- Anh đang làm gì thế ạ?
- Không gì cả.
- Vậy ạ, cho em hỏi stt của anh nghĩa là gì?
- Nghĩa là cuộc đời còn nhiều điều phải suy nghĩ và khó lường.
- Ơ kì nhỉ, vậy sao anh viết hẳn câu đó ra mà lại viết...
- Đôi khi suy nghĩ không thể diễn tả được hết bằng lời, nên thay đó là... và ! cùng dấu ?.
- Oh ra vậy, à anh ở chỗ nào HN?
- Mai Dịch, gần trường múa, em cũng ở HN à?
- Vâng, sao em thấy anh suốt ngày online thế, mà anh đang học gì vậy?
- Một chút về thông tin, hai ngày học có hai tiếng xong lại về không ngồi online thì biết làm gì?
- Sao anh không ra ngoài chơi thể thao, nhìn anh gầy lắm hì.
- Chơi với ai, ai chơi với mình, chơi ở đâu, mà em nhìn ảnh anh rồi à.
- Vâng, em xem qua blog em gái em từ lâu rồi hì, mà anh chơi đá bóng hoặc bóng rổ hoặc mấy môn con trai hay chơi ý.
- Anh mới ở HN mà, có quen ai đâu mà chơi.
- Vậy cũng phải ra ngoài đi đâu đó chứ ạ.
- Đã bảo là không quen ai mà, em giỏi thì dẫn anh đi đi.
- Ohhh, anh nói đó nhớ, vậy chủ nhật này anh muốn đi ngắm hoa anh đào không?
- Sao cơ, Hà Nội thì làm gì có hoa anh đào, em đang kể chuyện cổ tích à?
- Cuộc sống đôi khi cũng phải tin vào cổ tích chứ hì hì...
Câu nói của cô bé thật là ngây thơ, nhưng lại chứa đựng một điều không phải ai cũng có trong cái xã hội mà con người đang phải sống thực dụng để tồn tại...Đó là niềm tin, điều mà một bà Cụ ăn xin ở gần bến xe buyt trước một cổng trường đại học đang hy vọng từng ngày.
Tối hôm nay là thứ sáu, vẫn như mọi khi em đi học về trên chiếc xe buyt số 16, trong túi quần vẫn còn 7 nghìn thừa lúc uống trà đá ở cổng trường với mấy ông bạn, nghĩ bụng hôm nay Cụ sẽ vui lắm đây, vì mình vẫn còn 5 nghìn tiền xu thừa hôm qua mua thuốc lá, vậy tất cả là 12 nghìn chắc cũng đủ cho một bát cơm và vài cọng rau. Tiền xu em cũng chẳng mấy khi giữ lâu, vì nó làm cộm ví, nên thường cóp lại để mang cho Cụ. Nhưng khi vừa xuống bến xe, đi lại gần gốc cây thì không thấy Cụ đâu, cố nheo mắt lại nhìn xung quanh xem hay là Cụ đi đâu quanh đây... Bác xe ôm gần đó thấy em đứng ngó ngó nghiêng nghiêng nên hỏi:
- Tìm bà Cụ ngồi ở đây hả?
- Vâng, Bà ý đâu rồi hả Bác.
- Bà ý đi rồi.
- Đi mua cơm rồi hả Bác.
- Không đi ra nơi khác rồi không ngồi đây nữa đâu.
Thấy lạ vì tại sao bác lại biết Cụ sẽ không ngồi đây nữa, nên em cố hỏi chuyện xem sự tình ra làm sao. Thì được nghe Bác ý kể rằng, bà Cụ ngồi đây ăn xin hàng ngày là để hy vọng sẽ tìm thấy người con năm nào đã rời quê hương và bỏ rơi Cụ. Ở cái góc này từ Cô bán trà đá lẫn mấy Bác xe ôm ai cũng biết câu truyện của Cụ. Sống ở một làng quê nghèo đói, chồng hy sinh trong thời chiến, còn người con thì đi lên Hà Nội lập nghiệp bỏ mặc Cụ một thân một mình. Anh em họ hàng thân thích chẳng còn ai, Cụ già quá rồi, chẳng còn sức lao động nên lên Hà Nội ăn xin để sống qua ngày, cứ một thời gian Cụ lại di chuyển sang nơi khác với niềm tin:
"Ở quê nghèo quá, nên nó phải đi lên thành phố để kiếm tiền, cứ đi khắp thành phố này sẽ có ngày tôi tìm được nó".
Đó cũng là câu cuối cùng bác xe ôm kể cho em nghe về Cụ. Cầm điếu thuốc đi lững thững trên đường, nghĩ đến câu truyện của Cụ em lại nhớ đến Mẹ, tự nhủ sẽ cố gắng học tốt cho Mẹ vui lòng.
Trở về nhà bật lap lên online, vào blog cô bé kia thì thấy để dòng blast "Mình rất vui vì sắp kéo được một ông già suốt ngày ở nhà, đi ra ngoài". Tự dưng bật cười nghĩ con bé này cũng hay thật, con gái gì mà... thật là... chả biết nói ra làm sao nữa. Ngồi chờ một lúc thì thấy nick cô bé online nên em vào pm trước:
- Này, em bảo anh là ông già đó hả.
- Ơ hì hì, anh hơn em bốn tuổi nên chả là ông già còn gì.
- Ơ hay nhỉ, sao em lại lấy năm sinh của mình làm điểm mốc để phân biệt tuổi tác là sao.
- Vì hôm qua Mẹ bảo em là bà cụ non anh ơi hixx, nên em phải gọi anh là ông già.
- Haizzz đúng là con gái.: Mồ hôi:
- Này, anh không được nói câu đó nhé, rất là phân biệt, con gái thì sao chứ?
- Ơ rồi rồi rồi, phụ nữ được chưa.
- !#%$^^@#%
Cứ như vậy hai đứa trở nên thân quen gần gũi từ lúc nào không hay, và cho đến khi sang ngày thứ 7 hai đứa lại quấn lấy nhau bằng những câu chuyện biết cười. Kể từ ngày đó... em chưa bao giờ cảm thấy thích thú như lúc này, vì cuộc sống xuất hiện một cô gái dễ thương qua từng câu hỏi:
- Anh ơi, con mèo nhà em nó mất tích rồi.
- À cái này anh có kinh nghiệm, theo anh suy luận chắc chắn nó ở đâu đấy đằng kia.
- Nó ở đâu ạ?
- Nó đang đi bắt chuột, chắc chắn nhà em có chuột, không phải nhà em thì là nhà hàng xóm.
- Thế làm cách nào để gọi nó về bây giờ.
- Ui giời rất đơn giản, đầu tiên nướng một củ khoai, rồi mua bả chuột về pha với một ít sắn dây, trộn với mật ong rồi bôi lên củ khoai để góc nhà, đảm bảo chuột sẽ mò đến ăn và chết hết. Nhưng nhớ phải nếm thử xem có vừa không nhé, vì chuột nó cũng tinh lắm, thấy ngọt quá là nó biết mình lừa.
- Ơ vậy ạ, nhưng nhà em không đánh bả chuột bao giờ vì sợ mèo sẽ ăn nhầm...
- Thằng nào bảo thế hả, ngu quá, có thế mà cũng không nghĩ ra à, lấy cái máy ghi âm kiếm con chó nào gần đấy rồi trêu cho nó dồn để nó sủa, mang về đặt cạnh củ khoai bật lên thì con mèo nào nó giám đến gần.
- Vâng hixx, để em bảo lại Ba.
- Uh thế ngày mai mấy giờ em đến đón anh.
- 8h ạ.
- Ok vậy đi ngủ sớm nhé để mai còn đi.
Sáng hôm sau 7h em ra cổng trường múa, chờ mãi không thấy con bé đâu bực cả mình. Mãi đến 8h thì nàng mới gọi điện:
- Em sắp đến rồi, anh mặc áo màu gì.
- Áo đen, đứng cổng trường múa đây này.
Vừa nói xong, em quay mặt ra và thấy nàng xuất hiện thì.... OH MY GODDDDD........ aaaaaaaaaaa.
[next]

Chap 43 - Hoa anhh đào...!

Hôm nay là ngày 12 tháng 4 năm 2009 trời không mưa, mây lưa thưa, nắng vừa vừa và gió thổi bừa qua vai. Là một thằng con trai đã từng sống qua mấy chục năm nay, tức đã có hàng ngàn người con gái đi qua đi lại trong đôi mắt này. Vậy mà cho đến nay, chưa bao giờ con tim nhỏ bé của em lại bị co giật liên hồi như hiện tại. Vâng lí do là hôm nay, ngay tại lúc này, một thiên thần vừa xuất hiện trước mắt em, nàng đẹp lắm các bác ạ. Cái vẻ đẹp thuần khiết của một nữ sinh mới dậy thì được vài năm, như làm tăng thêm sức sống cho một chàng thanh niên thời đại mới là em đây. Kìm chế tất cả mọi cơ quan nội tạng đang biểu tình đòi quyền lợi, em nhẹ nhàng đi ra với khuân mặt lạnh lùng như "chiêm song hiếc "và nở một nụ cười như "hiếc xong toi":
- Chào..chào...em
- Là là...anh ạ.
- Uhm... vậy..vậy... đi xem hoa anh đào...xem...xem...ở đâu.
- Ơ hì, anh nói lắp ạ.
- Oh thì...thì... không phải.
- Anh lên xe đi.
Ôi lậy Chúa! có lẽ Ba nàng là một tên cướp vĩ đại mới có thể lấy hàng tấn ô mô ném vào mặt nàng mỗi ngày, khiến làn da của nàng trắng như vậy. Nên chắc Mẹ nàng mở cửa hàng buôn lụa mới khiến làn da nàng mịn đến thế. Đôi mắt nàng to tròn, long lanh như hạt nhãn lồng Hưng Yên, mái tóc nàng đen nhánh như bánh gai Hải Dương, và cả cái quả như bưởi Đoan Hùng mất mùa kia nữa.Vậy là bao nhiêu đặc sản của đất nước cứ thế lần lượt được ném hết vào người nàng, đến chịu Ba Mẹ nàng thật, sắp đẻ nàng ra rồi mà lại còn đi du lịch khắp vùng miền tổ quốc, quả là một gia đình yêu đất nước đến lạ thường.
Người ta thường nói, chó cắn không đau bằng ngồi sau đàn bà, nhưng với em thì không sao cả, chó cứ cắn, có cắn thế cắn nữa em vẫn cứ ngồi sau. Người đẹp thế này mà ngồi trước thì cảm nhận thế nào được hết. Nên là từ phía sau chẳng còn cái gì của nàng là em không để mắt tới, từ chiếc áo phông cổ rộng màu da cam, cho đến chiếc quần sooc ngắn ngang đùi lẫn mùi hương quyến rũ. Giờ nghĩ lại mà vẫn muốn Chúa tha tội cho con a men măm măm!. Nhưng hạnh phúc đang thăng hoa thì cũng là lúc niềm vui bị phát hiện.
- Anh đang nhìn gì thế?
- À anh..anh đang nhìn quầy bán sữa kia ý mà, mà mình đang đi đến đâu hả em?
- Hì, rồi anh sẽ biết, mà tí nữa đến sẽ có thêm mấy đứa bạn em đấy nhé.
- Ơ vậy à, có đông không em?
- Chỉ có 2, 3 đứa thôi ạ, toàn trẻ con ý mà hì hì.
- Oh, còn cách xa không ?
- Kia ạ, đến rồi...
Bước xuống xe trước mặt em là tấm biển "Lễ hội hoa anh đào...", ra là vậy cổ tích là đây. Hỏi nàng mới biết đây là một lễ hội văn hóa Nhật Bản được tổ chức mỗi năm một lần, nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa hai nước Bản và Nam. Nói đến Nhật em chỉ nhớ đến truyện doremon, 7 viên ngọc rồng hay conan thôi, chứ không ngờ đi vào trong còn nhiều thứ quái dị đến vậy. Nhiều người mặc kimono đã đành, lại còn có mấy người môi thì thâm xì, ăn mặc thì nam chả ra nam nữ chả nữ. Một lúc sau thì em được nàng dẫn ra giới thiệu với mấy người bạn nhỏ, đứa thì đang học lớp 5, lớp 7 có đứa thì đại học, hỏi ra mới biết đây là những người bạn của nàng trên một forums. Đứng nghe nàng nói chuyện với mấy người bạn nhỏ, mà em chẳng hiểu cái gì hết, toàn là man a với man b cứ như là bơm máu trong game MU.
Thấy mình là người thừa, tủi thân quá nên em xin phép đi ra ngoài nghe điện một lúc, sau khi táng hết ba qua kem mới về gặp nàng. Cả bọn đi quanh xem đủ thứ, từ cái trống đến cái dùi, và ngửi thấy mùi thức là lao vào quán. Được cái lần đầu tiên biết măm susi, người ta kẹp cái con gì ở trong ý, thấy cũng ngon. Ăn xong cả bọn đi xem hoa anh đào, rồi mấy đứa đứng chụp ảnh, em thì tranh thủ đi tìm xem ở đây có bán cái đĩa phim Nhật nào không, thì chẳng thấy chỗ nào có. Chơi đươc một lúc thì nhoằng cái cũng đã quá giờ trưa, cả bọn đứa nào đứa nấy mồ hôi nhễ nhại và cũng đã thấm mệt, nhưng mà vui vì có mấy đứa trẻ con đáng yêu lắm, lúc này nàng mới nhìn em cười và nói:
- Mệt không anh, giờ đi về đi.
- Uhm mấy người bạn của em vui ghê.
- Hì hì toàn trẻ con mà, nhìn bọn nó bé tí đáng yêu dã man, anh chờ ngoài cổng để em đi lấy xe nhé.
Lần này là em đèo nàng, đi trên đường cố gắng bò thật chậm để kéo dài thời gian bên nhau. Nhưng xe thì phải tiến chứ có mấy khi lùi, nên chẳng mấy chốc đã gần về đến nhà em, tự dưng người bứt dứt khó chịu. Vừa gặp nhau được có tí giờ lại phải ai về nhà nấy, bỗng thấy lòng cứ nôn nao đến lạ thường, nên em quyết định quay đầu xe:
- Thôi để anh đưa em về nhé.
- Ơ nhưng mà tí anh về bằng gì.
- À hôm trước anh nhìn thấy địa chỉ nhà em trên blog, tình cờ anh có thằng bạn cũng ở gần đó, đưa em về tí anh qua nhà nó chơi luôn.
- Vậy ạ, bạn anh ở đoạn nào.
- À anh cũng không nhớ rõ tên, tí đến gần đó anh gọi điện cho nó.
Lời nói dối đó khiến em phải trả giá bằng một cuốc xe ôm 50 nghìn, nhưng mà đã lâu lắm rồi em mới lại thấy cảm xúc đó xuất hiện. Lúc về đến gần nhà, em chào nàng rồi giả vờ đi ra một góc gọi điện, chờ nàng đi khuất em bắt đầu bắt xe ôm và ra về. Chợt nghĩ mới gặp cô bé mà tại sao cảm xúc lại mãnh liệt đến vậy, có thể vì nàng quá xinh sắn và đáng yêu so với tầm mắt em chăng. Nhưng thôi cũng chẳng cần biết đó có phải là lí do hay không, chỉ biết ngày hôm đó em yêu đời đến phát lạ, khi buồng tắm cũng thành phòng thu âm. Nên tối hôm đó, và cả ngày hôm sau hai đứa cứ quấn lấy nhau bằng những câu hỏi.
Sang đến ngày thứ ba, Dì thì đi diễn nên cả ngày em ngồi ở nhà một mình. Cả chiều không thấy nàng online em đi ra đi vào, đứng ngồi không yên. Chờ mãi đến tối hơn 10h mới thấy nàng on, em giả vờ giận hờn vu vơ để nàng xin lỗi, được đà em hỏi nàng luôn:
- Anh muốn gặp em, anh đến nhà em nhé
- Nhưng muộn rồi mà anh.
- Thì nhìn cái thôi, xong anh về luôn.
- Khoảng một tiếng nữa Ba mới ngủ cơ, anh chờ được không?
- Ok được mà hì...
Vui như cướp được vàng, em lao vội đến nhà nàng trong tâm trạng phấn khởi. Nhưng khổ do mới lên Hà Nội chưa đi đâu được nhiều, đường xá thì chưa quen, nhà nàng lại cách đến cả chục cây chứ không ít. Nên vừa đi em vừa hỏi đường, mò mẫm mãi mới đến được nơi. Lôi máy ra em nhắn cho nàng:
-"Anh tới rồi"
-"Chờ em tí"
Hí hí lại chả chờ thì sao đồ quỷ sứ, được năm phút sau thấy chiếc cửa xếp từ từ kéo ra, khuôn mặt dễ thương của nàng dần dần lộ diện. Nàng vừa bước ra ngoài, thì từ đằng sau vừa hay cũng xuất hiện một cô bé khác:
- Em gái em đấy hì, nhìn giống nhau không.
- Ơ vậy à, hóa ra đây là.... Nhìn giống nhau thế.
Thực ra hai đứa nhìn như là cùng nhà khác cha mẹ vậy, chả giống tẹo nào. Nàng thì có khuôn mặt xinh hơn, nước da trắng và mịn hơn, nhất là đôi má hồng phúng phính đáng yêu. Còn người em gái công bằng mà nói, nhìn cũng khá xinh, tuy nhiên chỉ thò mặt ra và lấp ló sau cánh cửa nên không biết chân cẳng thế nào. Đứng một lúc cô em gái thì cứ thập thò trêu hai đứa, thành ra nàng ngại quá mặt đỏ ửng cả lên, nên nàng bảo:
- Thôi ra ngoài này đi anh, đứng đấy nó cứ trêu em...
Vậy là hai đứa đi dạo một vòng gần đó, ngồi trên xe nàng khẽ nắm hờ hờ chiếc áo phông em mặc. Hôm nay hai đứa thật lạ lùng, cứ ngượng ngùng không như hôm trước, nàng cứ im lặng rồi lặng im, thỉnh thoảng lại chẹp miệng như có điều gì muốn nói, nên em đành hỏi:
- Sao im lặng vậy.
- Đâu ạ...
- Vậy sao không nói.
- Thì anh có nói gì đâu.
- Hì.... À mà em kể gì cho em gái vậy.
- Chẳng kể gì cả.
- Thế sao em ý trêu ghê thế.
- Ai biết được, chắc tại nó đọc được mấy dòng em nói chuyện với anh.
- Oh vậy à,, hì... thế... đi ra ngoài thế này có sợ Ba biết không.
- Ba ngủ rồi mà, với cả nó canh cho em rồi.
- Vậy lúc nào anh phải hối lộ cho em ý rồi hì.
- Ui kệ nó,
- ...
Những câu chuyện phiếm cứ dần dần được hai đứa hỏi và đáp, cứ thế cứ thế cảm xúc được nhen nhóm từ lúc nào không hay. Nhưng gần nhau thì thời gian trôi nhanh lắm, nên chẳng mấy chốc hai đứa đã phải chào nhau ra về. Em biết mình có thể kéo dài thời gian bên nàng thêm chút nữa, nhưng lần đầu tìm đến nhau thì cứ để cho thòm thèm vậy. Vừa đi nàng vừa nhắn tin kể rằng em gái nàng trêu và khen em đẹp trai, nàng cũng bảo rằng rất vui khi nói chuyện với em. Được một lúc không thấy nàng nhắn tiếp, nên em đoán chắc cô bé đáng yêu đang ngủ khò khò rồi, tưởng tượng ra khuân mặt đó, em mỉm cười nhắm mắt ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Cho đến ngày hôm sau mọi thứ lại diễn ra như thế, nhưng tỉnh cảm của hai đứa đã lên một nấc thang mới. Cứ vắng nhau là lòng lại thấy nao nao, nên hai đứa có nói bóng gió về việc gặp nhau lần nữa. Nàng bảo rằng thứ 7 có buổi học tan tiết sớm, nhưng khổ nỗi có chịu được đến cuối tuần đâu. Nên điều gì tới cũng phải đến, cách một ngày em lại đi gặp nàng vào lúc 12h đêm khi Ba Má nàng đã say giấc nồng. Lần này hai đứa lang thang đi ra một hồ nước gần đó, nàng nghịch ngợm lắm, cứ đòi đi trên cái bậc thềm sát mép nước hồ, hai tay dang ra mỗi lần người nàng đung đưa, là tim em lại thót cả lên. Bảo nắm tay mà nàng không cần vì:
- Em biết bơi, ngã xuống cũng gần mép hồ thôi mà, thế anh có biết bơi không?
- Không, hixx thôi em đi xuống đi, em mà ngã là có con am dưới đó nó bắt đấy.
- Con am là con gì ạ.
- Trên bờ nó chính là con ma, còn dưới hồ gọi là con am, tức là ma dưới nước đó.
- Eo eo, thế em xuống đây, đỡ em cái...
Nhẹ nhàng em cầm tay nàng rồi đi tới một gốc cây to bên hồ, chẳng thể kìm nén được cảm xúc hơn được nữa, em bèn tới gần hỏi nàng:
- Em này.
- Dạ.
- Anh hỏi cái này em phải nói thật nhé.
- Vâng, cái gì ạ.
- Nhưng hứa đi phải trả lời thật đấy nhé.
- Vâng nói đi.
- ............ Em có thích anh không?
- Ơ...ưm...ưm.......................
Thấy đôi má nàng đang ửng đỏ, định nói điều gì đó mà cứ ấp úng chẳng nên lời, nên một quyết định đột phá trong đời của em được đưa ra ngay lúc này. Lấy hết can đảm, đầu em nhẹ nhàng cúi xuống, đôi môi đưa ra...sweet kiss...
Hai đầu môi khẽ chớm nhẹ nhàng... Lúc này nàng ngượng ngùng thụt đầu lại, còn mặt thì cúi ngằm nhìn xuống đất. Hai đứa đứng đối diện, không gian bốn bề im lặng, chỉ còn hai quả tim đập thình thịch bên trong.
- Em có thích anh không.
- ...Không..
- Em thích anh không?
- Không...
- Thật không...
- Không...
- Vậy là em thích anh rồi nhé.
- Không đấy, đáng ghét...
- Sao lại đáng ghét.
- Lại còn hỏi nữa, đáng ghét...
- Hì, anh xin lỗi, thôi ngồi xuống đây.
Mặt nàng vừa phụng phịu vừa ngồi xuống, lúc đầu thì cách xa, nhưng chỉ mấy phút sau em đã tiến gần sát tới gần người nàng. Tay phải luồn ra đằng sau lưng, tay trái chỉ ra phía xa:
- Em nhìn kìa, nhìn kìa..
- Cái gì thế,
- Kìa, kìa kinh khủng quá...
- Đâu đâu...
- Nhìn theo tay anh này...
Dĩ nhiên là em chộp luôn lấy nàng vào lòng, vừa chợt nhận ra bị mắc lừa thì cũng đã quá muôn, nàng đành tựa vào vai khi em nói:
- Em cứ ngồi im đi, anh thích bên em như thế này.
Và nàng cứ lặng im nghe em nói, em kể về những câu chuyện vui và cũng thừa nhận về những cảm xúc lần đầu gặp nhau. Thỉnh thoảng nàng cho tay lên môi cười hì hì như một đứa nhóc vậy, đáng yêu lắm...
Đó là những cảm xúc thật nhất trong đêm hôm đó, tuy chưa có một câu hỏi hay câu trả lời như "anh yêu em, em cũng yêu anh..vv". Nhưng hai đứa đã thầm hiểu rằng "mình đã thành một đôi".
Đến ngày hôm sau thì hai đứa chính thức thừa nhận tình cảm trên mạng bằng những stt:
"Người đang làm gì nhỉ"
"Không biết đã dậy chưa"...vv.
Ai cũng biết những dòng stt hỏi vu vơ đó chỉ dành cho một người. Và chiều thứ 6 tình cảm hai đứa lại được hâm nóng một lần nữa khi em đang học trên trường, thì nàng tới đón và hai đứa đi ăn, rồi đi dạo trên phố. Đến sáng hôm sau như lịch hẹn em sẽ đến đón nàng ở cổng trường khi tan tiết 4, nhưng chẳng hiểu thế nào mà em lại ngủ quên. Thế là nàng giận, cả chiều và tối hôm đó em ngồi buồn thui thủi một mình, đang nghĩ xem làm cách nào cho nàng hết giận thì trời bỗng dưng nổi gió. Một quyết định táo bạo được đưa ra, em sẽ đến nhà nàng căn sao cho trời mưa ướt vào người càng tốt, nó sẽ thể hiện lòng chân thành của em. Nên vừa đến gần nhà em cầm máy nhắn tin:
- "Anh xin lỗi, anh nhớ em lắm, anh đang đứng ngoài cửa nhà em"
- "Anh bị hâm à, sao đến lại không báo trước vậy"
Thế là một lúc sau nàng mò ra, mặc một chiếc váy ngủ từ từ đi tới:
- Anh hâm quá.
- Tại anh xin lỗi mà chẳng thấy em nói gì.
- Thì phải từ từ cho em suy nghĩ chứ.
- Hì, thế nghĩ xong chưa,
- Rồi, chưa tha thứ được hư.
- Hixx, xin lỗi mà...
Vừa nói dứt câu thì cơn mưa từ đâu ùn ùn kéo tới, vội vàng nàng kéo em vào trong mái hiên nhà, đứng ngẩn người ra một lúc, nàng thì ngồi xuống chống cằm nhìn mưa, em thì dựa vào tường nhìn nàng, chả thấy bé nói câu gì nên tự dưng em buột mồm:
- Này.
- Gì ạ.
- Cho anh xem phòng của em.
- Ơ không được, phòng bừa bộn lắm.
- Nhưng anh tò mò không biết phòng con gái như thế nào.
Một phần ngại vì ai lại để em đứng ở ngoài mãi thế này, phần vì nàng yêu em nên nên....
- Một tí thôi đấy nhé..
- Ok hì...
Từ từ rón rén em dắt chiếc xe vào nhà, rồi đi cùng nàng lên phòng...
[next]

Chap 44 - Những ngày đẹp trời

Bỏ lại sau lưng một cơn mưa rào đang tới, em đi vào bên trong căn nhà, từng bước từng bước bám theo sau gót chân nhỏ bé của nàng.
Ánh đèn từ chiếc điện thoại trên tay nàng rọi ra phía sau, trong một thoáng nó đã cho em thấy không gian ở tầng một. Nội thất căn phòng chủ yếu làm bằng gỗ, được bày biện khá đẹp mắt với nhiều đồ trang trí, chẳng phải bàn cãi chắc chắn gia đình nàng rất khá giả. Từng bước rón rén theo sau, đi được đến giữa cầu thang thì nàng ghé sát tai:
- Anh đứng chờ một tí nhé, để em lên xem trước đã.
Nhẹ nhàng nàng bước lên cầu thang trên tầng ba, xem hai đại ca đã ngủ hẳn chưa. Không thấy dấu hiệu nào khả nghi, nàng bèn quay xuống phòng ở tầng hai và bật điện, rồi ra hiệu cho em đi lên. Vừa bước vào bên trong thì đập vào mắt em là một căn phòng cực kì dễ thương, phòng của nữ sinh có khác, vừa thơm thơm cái mùi của con gái, vừa bùi bùi cái mùi của...:
- Sao hộp sữa lại để ở kia...
- Hì bừa bộn quá, để em thu dọn lại, anh ngồi ở giường chờ em chút.
Để ý thấy đầu giường là một chiếc giá để truyện tranh nhìn rất ngăn nắp, được xếp thứ tự theo từng tập từng tập một. Cạnh cửa ra vào là một cái tủ lớn để quần áo và ngay sát đó là một chiếc tủ để rất nhiều các cuốn sách có bìa to và khổ rộng, có lẽ đó là sách văn học. Còn vị trí chiếc giường em đang ngồi thì nằm ngay sát một ô cửa sổ. Dọn xong vài thứ trong căn phòng, nàng tắt cái bóng tuýt và bật chiếc đèn vàng để bàn, rồi tiến tới bên chiếc giường ngồi sát ô cửa sổ. Ánh mắt nàng hướng ra ngoài trời nhìn những hạt mưa đêm, còn em ngồi âm thầm ở một góc tò mò để ý từng chi tiết trong căn phòng. Được một lúc thấy em ngồi im lặng không nói câu gì nên nàng quay đầu lại hỏi:
- Anh đang nhìn gì thế?
- À, thì nhìn phòng em thôi, mưa ngớt chưa?
- Chưa ạ, ngày mai kiểu gì đường cũng ngập.
Nghe thấy vậy em liền phi vào ngồi sát cạnh sát người nàng ngây ngô hỏi:
- Đâu đâu, chỗ nào ngập, ngập chưa ngập chưa?
- Không ở đầu đường kia cơ, đây là đằng sau nhà em mà.
- Oh, mà hôm nào mưa, cứ ngồi đây ngắm cũng thích nhỉ.
- Hâm, anh đi mà ngắm một mình, em đọc truyện đây.
Nói xong nàng cầm cuốn one piece rồi nằm sấp xuống giường và đọc. Thấy nàng nằm đó thì em cũng không thể ngồi đây được, nên bèn tỏ vẻ tinh nghịch rồi nằm bên cạnh nàng thủ thỉ vào tai:
- Cho anh đọc với hì.
- Đây, anh phải đọc từ bên này sang bên này nhé.
- Ơ hay vậy, đọc từ phải sang trái à.
- Vâng, đúng của nó là phải đọc vậy.
Mắt nàng chăm chú đọc, còn mắt em thì chăm chú nhìn nàng. Từng đường nét trên khuôn mặt cô bé thật hoàn hảo, dễ thương đến mức em chỉ muốn lao vào cắn luôn cho cái. Ấy vậy mà cũng chẳng phải chờ lâu, vì chỉ vài phút sau đúng lúc nàng quay sang nhìn... thì khuôn mặt em đã kề ngay gần sát...Chẳng chần chừ và như một nụ hôn trộm vụng về, em kiss một cái vào má nàng. Bị tấn công bất ngờ mắt nàng mở to, mồm há hốc nhìn em như đợi chờ một điều gì đó. Thấy cơ hội đã đến, em đưa môi tới gần sát môi nàng một cách chậm rãi, môi trên kề môi dưới cứ thề nhẹ nhàng lướt qua rồi cuốn lấy nhau lúc nào không hay.
Con tim em lúc này đập mạnh mẽ vô cùng, thầm nghĩ thiên đã thời, địa một chút lợi và nhân thì quá hòa, nên trong đầu lóe lên một ý định "làm liều một phen". Tình thế lúc này đang nghiêng về phía em, khi đôi tay đang đang áp vào má nàng và trao những nụ hôn say đắm. Hai đứa đang nằm nghiêng đối mặt nhau theo kiểu 99, thì em lấy tay thò xuống dưới kéo chiếc váy lên ngang bụng. Quay người ra em ghì chặt cả thân mình khống chế lấy cơ thể nàng, quá non nớt và yếu ớt cô bé không thể kháng cự được một chàng trai đã có nhiều kinh nghiệm "đối kháng".
Và lí trí của nàng như mất hết khi đôi môi ướt át của em hôn lên cổ, gáy rồi cắn nhẹ vào tai. Nàng quằn quại bao nhiêu, thì chất hóc môn trong cơ thể càng tiết ra nhiều bất nhiêu, và chính bản thân em cũng chẳng thể dừng lại được, nên việc gì đến cũng phải đến. Chẳng mấy chốc chiếc váy ngủ đã được rũ bỏ, chiếc quần nhỏ đã được kéo xuống gót chân. Và khi em đã cởi bỏ hết đồ trên người thì...nàng khép đùi lại và nói:
- Khoan đã...
- Sao vậy em.
- Như vậy có phải quá nhanh không?
- Anh không biết... anh chỉ biết rằng anh yêu em.
- Nhưng như thế này, anh sẽ nghĩ em là đứa con gái...
- Là sao?
- Như kiểu chơi bời, hư hỏng ý.
- Anh không nghĩ vậy, đơn giản vì anh yêu em... yêu em thật lòng, em nghĩ anh sao cũng được, không quan trọng, nếu muốn anh có thể "đợi" em.
- Nhưng...nhưng...
Em nói thế thôi "đợi" để có mà ăn cám à, nên là không cho nàng kịp nói câu tiếp theo, đôi môi em đã khóa chặt lấy môi của nàng, cả khuôn mặt em cứ thể gục xuống hôn từ môi xuống vòm ngực đầy kích thích. Đôi tay em xiết lấy thân nàng, mùi cơ thể lan tỏa khắp căn phòng như những khao khát trong hai đứa được tỏa ra từ bấy lâu nay.
Ngoài trời thỉnh thoảng có vài giọt mưa bắn lên ô cửa sổ, rơi vào cơ thể trần trụi hai đứa. Tiếng mưa rơi như át từng tiếng nấc của nàng khi hai bàn tay bám và cấu chặt vào đôi vai em...Chẳng mấy chốc mọi thứ đã an bài. Em nằm vật vã sang một bên, còn nàng vội giật lấy chiếc chăn đắp lên người, rồi nằm nghiêng mình quay mặt vào góc tường. Thấy vậy em liền nghiêng người, luồn đôi tay vào trong chăn và ôm chặt lấy tấm thân nhỏ bé của nàng rồi thì thầm...
- Anh yêu em, mặc dù em nghĩ...
Không cho em nói tiếp, nàng đặt tay lên môi em và nói:
- Em yêu anh...
Đôi mắt nàng long lanh nhìn, rồi lấy đầu cựa quậy rúc vào ngực em, trong giây phút đó hai đứa thật hạnh phúc. Em chẳng ngần ngại dành cho nàng một nụ hôn nhẹ lên trán và dành trọn vòng tay mình ôm lấy cơ thể nàng, như đánh dấu sự ra đời của một tình yêu ngọt ngào từ đây...
4h'30 sáng, cơ thể bỗng rùng mình tỉnh dậy, xem điện thoại...hú hồn tí nữa thì ngủ quên. Nhìn ngoài trời mưa đã tạnh, em lấy tay khẽ lay vai nàng:
- Em ơi..em ơi.
- Dạ.
- Dậy đi...trời gần sáng rồi.
Hai đứa mặc lại quần áo, rồi từ từ đi xuống dưới nhà. Khẽ mở cửa, em dắt chiếc xe ra ngoài và thì thầm vào tai nàng:
- Anh yêu em...Anh về nhé.
- Vâng, anh đi cẩn thận.
Ánh mắt nàng dõi nhìn theo, chiếc xe từ từ lăn bánh và dần dần khuất sau những dãy nhà, đi trên đường bê tông cốt đất mà em cứ ngỡ như mình đang bay trên mây. Sung sướng đến tột đỉnh khi đi được một đoạn nàng nhắn tin:
"Em yêu anh, đi từ từ thôi nhé, em ngủ đây...hôn anh".
Lậy Chúa con là người hạnh phúc nhất thế gian, thật không ngờ mọi việc lại tuyệt vời đến như vậy, hí hí khiêm tốn một chút chứ nói thật, em thấy mình khâm phục mình thật, không ngờ cái thằng mình lại giỏi thế.
Phê hơn thằng nghiện, em lè lưỡi trêu cột điện lêu lêu, lấy tay ú òa với đèn đỏ và cong mỏ lên hôn gió trời, vì cuộc đời đã cho em được gặp nàng, người con gái mang tên Linh Nhi.
Về đến nhà, nằm trên giường mà lòng cứ lâng lâng, dần dần đôi mắt lim dim chìm vào giấc ngủ. Đến trưa tỉnh dậy, việc đầu tiên là cầm chiếc điện thoại xem...thì đã thấy có hai tin nhắn của nàng.
- "Anh dậy chưa, chúc anh một ngày tốt lành"
- "Dậy chưa hả, dậy đi dậy đi, đồ lười biếng"
Đấy đấy, tin sau lại đá tin trước rồi, vừa trao thân gửi phận mà đã lên nước, nhưng mà không sao, người đẹp thì làm gì có lỗi nào đâu, nên em nhắn lại luôn cho nàng:
- "Chưa dậy đâu, khò khò "
- "E hèm, vậy cứ ngủ đi, chiều ta đi chơi"
- "Ấy, hì anh đùa tí, đi đâu thế?"
- "Mấy đứa bạn em chiều nay rủ đi chơi, anh dậy rồi ăn trưa đi nhé, 2h chiều em chờ ở cổng trường"
......
Vội vàng tỉnh dậy, đi ra ngoài ban công vươn vai đón từng tia nắng, đêm qua mây mưa nên bầu trời trong xanh thật. Tâm hồn đang yêu có khác, đi ra rồi lại đi vào, bật lap lên online có cái stt "anh yêu em" thì treo khắp từ yahoo đến blog. Thỉnh thoảng còn pm mấy thằng bạn:
- BUZZ!
- Gì thế?
- Tao đang yêu.
- Yêu ai?
- Yêu ai kệ tao.
- @#%$%?????
.........
- BUZZ! Ê ê.
- ?
- Tao yêu rồi.
- Hả đứa nào, ở đâu, gửi ảnh đê.
- Nàng ở Hà Nội, xinh lắm, đáng yêu dã man, nhà lại có điều kiện, khoe thế thôi éo gửi ảnh đâu, pi pi anh đi chơi với nàng đây.
- Cút, bố thằng điên.
Chẳng quan tâm đến hai cái thằng bình thường kia, em vào lục tủ quần áo chọn bộ đồ ngon nhất rồi phi đến trường cách nhà nàng một đoạn. Một lúc sau, từ xa đã thấy bóng dáng nàng xuất hiện. Em liền giả vờ quay mặt đi nhìn hướng khác, để cho nàng lại gần hù em một cái, tiên sư bố nàng chứ, biết trước mà vẫn giật bắn cả mình, hú hồn, cái đồ quỷ.
- Úi giời.
- Hì giật mình à?
- Lại chả không, lần sau tới gần anh đi nhè nhẹ, cứ tưởng chú voi nào ở Thủ Lệ đi ngang qua.
- Véo này, trêu em à.
- Á á ứ đau.
- Thôi đi đi mau lên, không Ba em đi qua đây nhìn thấy bây giờ.
Hai đứa tinh thần phấn chấn đi trên đường, gặp ai là em chào người đấy, đầu tiên thì nàng tưởng em quen biết, sau hỏi hóa ra chẳng gặp bao giờ. Khổ cứ nghĩ như ở quê, thôn trên xóm dưới biết mặt nhau, hóa ra ở đây khéo cách hai nhà là chẳng quen. Nói chuyện mới biết khu phố nàng sống cũng khép kín, con cái cha mẹ đi về đến nhà là đóng cửa bảo nhau, chẳng mấy khi nói chuyện với ai bao giờ. Tuy họ sống thiếu tình cảm làng xóm, nhưng được cái em cũng dễ bề hành động khi đêm xuống mò vào nhà nàng, chứ cứ như ở quê, khéo em bị đập chết rồi gán cái mác trộm chó rồi.
Tâm sự một lúc, cuối cùng cũng đã đến nơi nàng hẹn với mấy người bạn nhỏ, đó là một quán café nằm trên phố Mã Mây. Hai đứa đi vào gọi đồ uống, cả buổi em chỉ ngồi nghe nàng và bạn nói về những bộ manga. Được cái nàng cũng đã biết lôi em đi giới thiệu với bạn bè người thân, đó là điểm đáng quý và đáng ghi nhận. Tuy nhiên cũng không thể nói đây là buổi hẹn hò thành công, vì với em nó thật buồn tẻ, trừ đúng một điểm nhấn đó là lúc ra về, em phải vội vàng xuống thanh toán để lấy điểm trong mắt bạn nàng.
- Ấy ấy để em thanh toán cho.
- Hề hề không sao, tiền bạc quan trọng gì, đến với nhau là quý rồi, thế tháng sau lại đi uống cafe tiếp nhé.
- Vâng hì hì, anh vui tính thật, hai người về nhé, chào Linh Nhi pai pai.
Bọn em lại băng băng trên đường phố, đi giữa những dòng người tấp nập, em thấy lòng mình thật ấm áp khi có đôi bàn tay nàng ôm chặt:
- Để hờ hờ tí thôi em, đường đông nóng quá.
- Anh này, nói nhỏ người ta cười cho bây giờ.
- Hì anh đùa tí, cứ ôm đi không sao cùng lắm là về thay áo.
- Véo này, tay em bửn thế cơ à, toàn trêu em.
Cứ như vậy, vô tình em đã tạo cho nàng những tiếng cười rồi cả những lúc giận hơn đáng yêu. Đưa nàng về gần tới nhà, nghĩ thầm thời gian bên nhau trôi nhanh thật nhưng mà hạnh phúc. Nên lúc chào nhau cả hai định nói điều gì đó nhưng lại thôi. Muốn bên nhau lâu hơn nhưng chẳng được, vì thằng nào có nhà thì về mà ở. Nên tối hôm đó hai đứa hết chát chít rồi lại nhắn tin cho nhau, hẹn đêm mai lại mò mẫm...
Nói thật chứ mới đầu con gái nó dính vào chuyện ấy rồi, là khó dứt lắm. Lúc đầu còn ngại chứ về sau thì kêu nhớ nhau liên tục. Nên cứ hai, ba hôm em lại đến một lần, mà cũng may gần nhà nàng thế nào lại chẳng có chó. Nên mọi việc cũng suôn sẻ, mỗi sáng sớm bình minh là em lại chui từ nhà nàng đi ra, và cầm cuốn truyện của nàng về nhà đọc.
Được cái chuyện hai đứa chính thức yêu nhau, em gái nàng cũng biết, vài người bạn thân của hai đứa cũng biết. Nên dạo đó blog của em và nàng thành tâm điểm của "họ hàng hang hốc hai họ". Mọi người cũng đều thừa nhận mới lương duyên trời ban này, họ nói hai đứa đẹp đôi, trừ những lúc em quên không cạo râu thì giống bao công đi với bạch tuyết thôi. Còn bình thường đến cả mấy thằng người Hà Nội đi đường nhìn còn phải ghen tị với em, còn mấy đứa con gái quên không ghen tị với nàng thì em không tính.
Những ngày tháng đầu tiên hạnh phúc của hai đứa cứ thế trôi đi với những buổi hẹn hò khi tan trường. Với những đêm mặn nồng của đôi lứa, hay dưới những cơn mưa ngày cuối tuần. Có khi đi ăn kem quán cô Thủy con bác Tạ, có khi đi xem phim trên nhà thằng vin cháu chú com, và cả có khi... có khi... nữa...
Những hạnh phúc đó là động lực cho em theo học khóa quản trị mạng, tuy không biết cái căn bản từ đầu nhưng em vẫn cố gắng theo kịp các bạn học ở lớp, bẳng chứng đó là việc thi qua các môn đầu tiên. Mẹ gọi điện, thấy giọng nói con ngập tràn hạnh phúc, và cũng đoán được em đang yêu. Còn về nhà nàng, Ba cũng đoán được phần nào khi thấy nàng suốt ngày cầm máy nhắn tin, nên vào một lần em gái nàng trêu, Ba nàng mới hỏi:
- Bạn ấy là ai, ở đâu hả Nhi.
- Đâu ạ, em cứ trêu con đấy chứ.
- Giấu gì, cứ giới thiệu cho Ba đi mà.
- Không có Ba này.
Lúc đó Mẹ nàng cũng đang ở dưới bếp nghe thấy nên cũng thử hỏi:
- Ở đâu, bao nhiêu tuổi, học hay làm gì rồi.
- Không có mà Mẹ.
- Uh, thích nhau quý nhau thôi nhé, còn phải học.
Từ cái buổi nói chuyện đó mà Ba Mẹ đã để ý hơn tới nàng, nên một lần tình cờ lúc dọn phòng, Mẹ thấy điện thoại nàng để trên bàn, cầm lên đọc thì thấy một loạt tin nhắn lưu số là...Nam. Cũng may nàng vào kịp và bảo Mẹ đưa điện thoại, thấy thái độ của con gái có vẻ lạ thường nên Mẹ nàng cũng nảy sinh nghi ngờ. Và để chắc chắn rằng con mình không rơi vào một thằng đầu đường xó chợ, Mẹ nàng xin số điện thoại của em, rồi hẹn gặp nói chuyện. Nhưng em nghi ngờ có điều gì đó kì lạ đằng sau cuộc hẹn đó, nhưng ngày mai em vẫn phải đến...
[next]

Chap 45 - Chào cún

Hôm nay ngoài trời nắng chang chang, ấy thế mà em vẫn phải giầy đen áo trắng đi gặp Mẹ nàng. Được cái trước khi đi, nàng cũng đã kể sơ qua về em cho Mẹ nghe, và cũng dặn:
"Nói chuyện với Mẹ, anh cứ thật bình tĩnh vào, câu nào khó quá thì lảng đi rồi sms cho em..."
Nên là cũng thấy yên tâm phần nào, thôi thì vì con em chúng ta và kệ cha con em chúng nó, thằng bố quyết tâm đi gặp bà ngoại. Hy vọng sau cuộc đàm phán hai bên tìm được tiếng nói chung, để tình cảm hai đứa được công khai minh bạch, chứ cứ lén lén lút lút mãi thế này, nghĩ cũng tội cho em.
Và như đã hẹn trước, em đến quán cafe nhà nàng nằm trên phố Tôn Đức Thắng, vừa bước vào trong đang ngơ ngơ nhìn thì đã thấy có cánh tay giơ lên:
- Nam à, vào đây.
- Ơ dạ, cháu chào cô.
- Uh, chào Nam, ngồi đây, thế Nam uống gì ?
- Dạ, cho cháu một nâu đá.
Nhìn Mẹ nàng đúng là xinh thật, trẻ nhưng mà đúng là có vẻ hơi ghê gớm. Trong lúc chờ đồ uống, em đưa mắt nhìn cảnh vật xung quanh, không gian rất nhẹ nhàng, kết hợp với nền nhạc du dương được phát ra từ những chiếc loa nhỏ treo trên góc tường, tạo cảm giác thật yên bình. Em đoán Ba nàng là người thiết kế, vì có lần nàng kể Ba làm kiến trúc sư, còn Mẹ nàng mở cái quán cafe này. Đúng là một gia đình hạnh phúc, vật chất đầy đủ với ba đứa con ngoan, còn gì tốt hơn nếu mình là thằng thứ tư. Nhưng nhìn khuôn mặt và giọng nói của Mẹ nàng có vẻ điều đó là cả một quá trình. Người kinh doanh thì các bác biết rồi đấy, không chém đinh chặt sắt thì cũng phải sòng phẳng và dứt khoát, và trên hết là một cái đầu lạnh và giọng nói phải đanh thép cần dùng trong những phiên chất vấn:
- Thế Nam lên đây ở lâu chưa?
- Dạ cháu cũng mới ạ...
- Uh đấy, nhà cô có ba đứa, Nhi nó là chị cả nhưng khó bảo lắm, đứa thứ hai thì kém nó một tuổi, còn thằng út thì năm nay đang học lớp 5. Thế nhà cháu có mấy anh chị em?
- Dạ nhà cháu có một mình cháu thôi ạ.
- Oh, thế à, thế một mình chắc cũng được chiều nhỉ, thế cháu đi bằng gì ra đây?
- Dạ cháu đi xe máy, gửi ở ngoài kia ạ.
- Thế đang học gì rồi.
- Dạ cháu quản trị mạng ở aptech Hà Nội ạ.
-À trường đấy, không phải thi, đóng tiền là vào được phải không.
-Vâng
-Uh, thế để cô nói cho Nam hiểu nhé, hai đứa quen nhau cô không cấm, nhưng em nó còn nhỏ thì vẫn phải hoc, chơi với nhau quý nhau là được rồi, bảo ban nhau mà học.........bla bla....vv
Thế là cả buổi ngồi nghe Mẹ nàng thuyết trình, nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề, "em nó còn bé, để cho nó còn học". Đến khổ, em nào có cấm nàng ngừng học để yêu đâu, nhưng mà để lâu thì ruồi nó bâu khó phát triển. Gì chứ cỏ non thì mới lắm sữa, dùng nhiều bữa thì mới có sức đề kháng sau này còn lấy chồng cho nó đỡ bỡ ngỡ chứ.Thế thì sau khi hớp hết cốc nâu đá cả cặn, em chào Má nàng em zề.
Đêm hôm đấy em vẫn làm quả liều đi gặp nàng, nhưng khi vừa vào phòng, em bỗng thấy khuôn mặt nàng có vẻ buồn như mang nhiều tâm sự. Em ôm ấp vỗ về mãi mà nàng vẫn chẳng nói năng gì, bực mình em quay mặt lại vào tường. Thật khác với những lần trước, không khí căn phòng trở nên ngột ngạt, một lúc sau thấy em im lặng, nàng mới lấy tay ôm vào ngực em và nói:
- Mẹ có vẻ không thích anh lắm.
- Uhm, vậy em định thế nào?
- Thế nào là thế nào ạ?
- À, Không có gì...
- Em hiểu... thật sự em chỉ muốn anh cố gắng học... anh hiểu ý em chứ.
- Uh... anh hiểu...
Nói xong em quay người trở lại, lặng lẽ nhìn nàng:
- Dù thế nào, anh sẽ vẫn yêu em...
Câu nói đó như phá tan mọi nghi ngờ, nàng ôm chầm lấy em. Một nụ hôn ngọt ngào như khẳng định hai đứa sẽ chẳng bao giờ bị chia cắt. Dù rằng cái hạnh phúc này vẫn còn đó những âu lo.
Và đúng như em đã linh cảm, vào ngày cuối tuần là thời gian nàng được Ba Mẹ cho đi chơi. Như đã lên lịch hai đứa sẽ đi xem phim ở vincom, rồi lên phố ăn uống. Nào ngờ lúc đến chỗ hẹn, em chờ 15 phút vẫn không thấy đâu, 16 phút sau mới thấy mò đến, nhìn kĩ thì móa ơi có thằng ngồi đằng sau.
- Ơ đây là là...
- Em xin lỗi, anh chờ lâu chưa, em vừa đi đón Cún ở chỗ học tiếng anh về. Cún chào anh đi.
+ Em chào anh.
Hixx hóa ra đây là thằng út nhà nàng, lúc này nàng mới ghé sát tai:
- "Mẹ bảo em đưa Cún đi chơi"
- "Đi theo dõi chứ gì hixx"
- "Yên tâm em mua chuộc nó rồi, với đống truyện ở nhà nó còn phải mượn em"
Lúc này em quay mặt xuống nhìn Cún, hai thằng nhe răng cười "hì hì "với nhau. Chúa ơi, may nhìn Cún cũng đẹp trai như em hồi trẻ, với cũng lớn rồi năm nay học lớp 5 mà ria mép đã có vài sợi, có triển vọng so với thằng anh lớp 3 mọc lông chân đang đi cùng chị nó. Đi vào xem phim, Cún cũng biết ý cho hai anh chị ngồi gần nhau, tuy là vậy nhưng thật sự cũng không thể thoái mái như những lần trước. Nên xem phim xong đi lên hồ, em nháy mắt nàng và mua cho Cún hai túi hướng dương:
- Cún ngồi ghế đá ăn chờ anh với chị đi ra đây tí nhé, lúc nào ăn xong thì cầm điện thoại chị gọi cho anh.
Nhưng vừa đi được vài bước thì:
- Chị Nhi, em ăn kem cơ.
Biết mình vừa phải gặp một "ca khó đẻ "rồi, nên em đành nở một nụ cười đầy chua chát:
- Hì để anh ra mua cho Cún nhé.
- Vâng ạ.
Nhìn loại kem nào cũng có khả năng chỉ tồn tại trong vài miếng, nên em đành:
- Cô cho cháu một hộp kem vàng vàng kia.
- Đây.
- Có cái thìa nào bé hơn không ạ.
- Không có.
- Thế cho cháu cái chìa gỗ bằng bằng ý ạ.
Còn thừa mấy đồng lẻ em phang tiếp hai cầu kẹo cao su, mang ra đưa cho Cún, nhưng lần này lại thế, thậm chí còn tệ hơn:
- Chị Nhi, Mẹ bảo không ăn kem ngồi ngoài trời được đâu, dễ cảm lạnh lắm.
Câu nói ngây thơ của Cún như phát súng đe dọa vào mặt em. Được cái mấy người đứng gần đó cứ cười khúc khích khi Cún nhõng nhẽo đòi đi theo, cứ như thể họ biết được kế hoạch lấy lương thực bù thời gian của em đã bị phá sản vậy. Nên hai đứa đành chuyển hướng không đi đến nơi bí mật nữa, mà vào một quán ăn ngay đầu phố Đinh Liệt. Gọi một cái pizza lớn, ba xuất mì ý thêm mấy chai coca cola, ăn cho sướng mồm và điểm nhấn là tờ hóa đơn đầu 3 sáu số.
Thực ra nói vậy thôi, Cún đi theo tuy thêm chút tốn kém, và hai đứa chẳng có không gian riêng. Nhưng được cái thằng cu nó cũng ngoan, nhìn dễ thương như chị nó, và có cái cần tăng dân số giống em. Thành thử ra đi đến đâu ai cũng nhìn, cứ như là một thằng già lấy một con trẻ và đẻ ra một thằng ku, nom trông cũng hạnh phúc. Thôi thì cứ vênh mặt lên với đời cho bõ bèn mấy trăm nghìn vừa phải móc.
Sau khi chia tay chia chân đi về, ngẫm cả buổi mới hôn được phát lúc hai đứa trốn vào tolet ở quán ăn, mà mất đến mấy lít kể cũng hơi đau sờ cau. Thôi từ giờ cứ 15 nghìn tiền xăng, với 2 nghìn gửi xe gần đấy, nửa đêm em phi đến nhà nàng cho nó lành.
Và sau buổi đó số tiền trong ví đúng là chỉ đủ chu cấp tiền xăng cho em thêm ba lần đến nhà nàng, nhưng vẫn cố đấm ăn xôi thêm lần thứ tư, và phải nợ cái ông nhà gửi xe 2 nghìn hẹn "tuần sau cháu trả". Nghĩ cũng tội, suốt mấy cái hôm đấy, mỗi lần chui từ nhà nàng đi ra, là lại cầm theo hộp mi lô trong tủ lạnh giấu giấu diếm diếm, đi được một đoạn khuất tầm nhìn mới giám lôi ra để hút.
Kể vậy để cho các bác biết là "vì tình thân em không thèm tiết kiệm". Chứ các bác đừng có coi thường em nhé, gì chứ em cũng có lòng tự tôn tự túc đi lấy mi lô chứ không cần nhờ nàng lấy hộ. Nhưng mà người ta bảo nghèo thì lâu chứ giàu thì mấy chốc, nên là em căn đúng hai hôm sau thì hàng cứu trợ từ "liên hợp quốc Ma Ma and Ba Ba" thông qua ATM gửi cho con với lời nhắn:
- "Mẹ cũng biết trên đấy đắt đỏ, nhưng mà cốc trà đá làm gì tới 5 nghìn rưỡi hả con, tiêu pha tiết kiệm thôi con nhé"
"Vâng Mẹ yên tâm, bây giờ con uống nhân trần rồi, thế Mẹ nhé con học bài đây"
Đang cầm cốc cafe và xem tài liệu ở trên máy, thì cái tiên sư tổ cha đứa nào nhắc em, làm hắt xì hơi bắn hết cả lên màn hình. Nhưng mà hắt xong thì sướng, mỗi tội phải lấy rẻ lau bàn phím và đồng thời tin nhắn đến:
- "Sáng mai mình đi bơi đi, không có cún đâu hì hì"
Ôi hóa ra là nàng, hí hí cho em xuống nước thì khác nào đưa cá về suối, đưa hổ về rừng. Nên Mừng quá, sướng rụng rời thân xác em gấp lap nhắn tin cho nàng để ngủ sớm:
- "Ok, vậy mai 8h ở cổng trường nhé, chúc em ngủ ngon, ai lớp viu chiu chiu"
Đến sáng hôm sau dậy nhìn đồng hồ đã 8h kém 15, vội vàng gói thêm 1 cái quần đùi vào túi ni lông nhét vào cốp. Em phi một mạch đến trường nàng mặc cho đèn đỏ ngăn cản và các chú giao thông có tuýt còi, thì em đưa lít rưỡi có làm sao đâu:
- Thôi chú cầm hộ cháu hixx, cháu đang có việc vội quá chú thông cảm...
- Không được, chú nói cho cháu thế này cho cháu hiểu nhé...
- Ôi ôi thôi, cháu xin chú, người yêu cháu vừa chết đuối ở bể bơi mầm non, chú cầm tiền hộ cháu, cho cháu đi nhanh đến để nghe nó nói lời trăn trối cái...đi chú... thôi đi mà hì hì... cháu biết rồi... cháu biết rồi... khổ các chú đứng ở đây suốt ngày cũng vất vả... cháu biết cháu biết... lần sau cháu không vượt nữa đâu ạ....Vâng vâng... cháu cám ơn chú nhé.
Đau lòng em chưa, mới mở mắt ra mà 150k đã hy sinh anh dũng để bảo vệ chiếc xe được tiếp tục chuyển bánh. Phi vội phi vàng tới cổng trường nàng thì vừa đến... Thân xác em rã rời khi nhìn thấy 2 người đang đứng bên cạnh nàng....
.............. 2 người...............
................ 1 + 1 là 2... người...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình zồng - Chap 33 - 45
Chuyện tình zồng - Chap 33 - 45
Đọc truyện Voz - Chuyện tình zồng - Chap 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40 - 41 - 42 - 43 - 44 - 45 - Truyện tình yêu Voz - Truyện 18+ Voz
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKnLYx4U6ZupbZQPDbw-0IWA46kxXPqoVnrkJ0dUNm9Eks3R8h9DzYoGhCA7ISoP3mq8CnRkR_9Wi8pZ7f8yBJ9rCrR5IDTw3yMFugZakZhV2JhJOJtikhPhw-x4mkQea5mrgZtbbJVzw/s1600/chuyentinhzong.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKnLYx4U6ZupbZQPDbw-0IWA46kxXPqoVnrkJ0dUNm9Eks3R8h9DzYoGhCA7ISoP3mq8CnRkR_9Wi8pZ7f8yBJ9rCrR5IDTw3yMFugZakZhV2JhJOJtikhPhw-x4mkQea5mrgZtbbJVzw/s72-c/chuyentinhzong.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/02/chuyen-tinh-zong-chap-33-45.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/02/chuyen-tinh-zong-chap-33-45.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-