Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 1 → 20

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
gấu kute voz
Xin chào các bạn, bộ truyện "Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!!" của tác giả Gio_Vo_Tinh2710 là bộ truyện mới, có thể coi là ver 2 của bộ truyện trước đó là "Bỗng dưng anh yêu em! Thiên thần bé nhỏ !!!". Bạn nào chưa đọc ver 1 có thể click vào link dưới đây để đọc trước để hiểu hơn khi đọc bộ truyện này.
Link: Bỗng dưng anh yêu em! Thiên thần bé nhỏ !!!

Chap 1

Bắt đầu từ đâu đây nhỉ? Nói chung từ thời điểm e drop ở topic trước thì cho tới nay cái tình hình của đại gia đình e nói chung là khá ổn. Thôi thì e bắt đầu từ cái hôm tết tây đầu năm mới luôn cho nó đẹp.
1/1/2015 BÍ MẬT BẤT NGỜ NHƯNG KHÔNG THÚ VỊ VÌ BỊ TROLL.
- Hey tự nhiên nay được nghĩ bữa mà sao thấy nó phẽ phẽ sao ý ck. - Linh kute ngồi co chân trên ghế đặt cằm lên đầu gối, tay thì vân vê mấy móng chân phát biểu câu liên quan gớm.
- zk ngày nào mà chẳng phè phỡn có bữa nào mệt đâu, chẳng liên quan. - E nằm dán mắt vào màn hình tablet chơi fifa 15.
- Xí xí, có phẽ trơn á. Bữa nào e cũng dọn dẹp cái bãi chiến trường, cái ổ heo của ck hết trơn á. - Linh kute chốt hạ một câu thật là hay.
- Ờ thì ổ heo thế mà có đứa tối nào cũng ngủ trong cái ổ heo đó thôi. - E nói nhưng vẫn đang cầm thằng Messi đi bóng rất là điêu luyện.
- Thì nhờ e dọn dẹp nên nó mới hôn phải là ổ heo á, thế nên e mới ngủ được. What are you doing? - Linh bay lên chen lấn nhìn xem e đang làm gì.
- Thì không thấy ngộ đang chơi game hay sao mà còn hỏi, à lỵ lấy cho ngộ miếng nước coi. - E vỗ đùi Linh.
- Xí muốn ăn thì lăn vào bếp nhá. - Linh đứng dậy mở cửa nguẩy ass bỏ đi.
E thì đang đá trận đấu đang sôi nổi nên đành năm dài làm cho hết trận luôn. Tưởng thế nào, hồi thì Linh kute cũng cầm ly nước lọc tay kia thì cầm cái túi gì đó màu đen và miệng thì còn ngậm miếng xoài nữa chứ.
- Nè uống đi cho bể bụng. - Linh đưa ly nước cho e nhưng không quen buông câu xỉa xói.
- Ờ ngoan nè thương, à mà zk cầm túi gì đó?
- À cái tranh thêu tay á, gửi mẹ mua giùm lúc sáng. Thấy mẹ cũng đi mua nên nhờ mẹ mua giùm luôn, với lãi rãnh rỗi hok gì làm nên thêu chơi cho giết thời gian đỡ buồn ý mà
- Oh ko biết mà tài lanh coi chừng kim đâm vào tay rồi đừng có mà la nhá.
- Có trơn ck nằm mơ cũng chưa thấy, e biết thêu chứ bộ. Mẹ chỉ e rồi xía. - Linh moi móc trong cái túi ra miếng vãi trắng có in hình bông hoa lá cành tùm lum hết.
Linh kute cứ ngồi xít xoa bước tranh đẹp, còn e chả thấy nó đẹp chỗ nào mà dạo này mấy bà có phong trào thêu tranh tay thế không biết, qua nhà bà Thư thì cũng gặp, mà bà Yên cũng thêu luôn. Mà còn con zk nhỏ cũng thêu nữa mới nãn, riết e bị bọn phái nữ cho ra rìa vì mấy cái bức tranh thêu này. Lúc trước hễ e đi ra ngoài chơi thì kiểu gì Linh hoặc Nghi không đòi đi theo cho bằng được, đến độ hai đứa dùng mọi thủ đoạn để e cho hai đứa đó theo, riết giờ còn xuất hiện phong trào là đi nhậu phãi dẫn vợ con theo nữa chứ. Nhưng cũng phải cảm ơn ai đã phát minh ra trò thêu tranh này đễ e được phỡn mỗi khi ra ngoài mà không sợ 2 nang đeo bám nữa, e mà biết info đứa nào phát minh ra trò này e sẽ chia sẽ info cho mấy thým để mấy thým tới "thương nhau mà sống " với nó. Đang nằm chơi game với suy nghĩ lung tung thì chuông đổ, quơ tay quơ chân tìm cái điện thoại.
- A nhô? - Linh cầm máy e bốc lên nghe tỉnh bơ.
- .........
- Ok, ê qua đây xem chị mới mua bức tranh đẹp lắm nè.
- ........
- Chị nhờ mẹ mua chứ sáng giờ dọn dẹp phòng gần chết chứ có rãnh rỗi đâu.
-..........
- Chời chời, chã mà có phụ trơn, chị dọn dẹp chết luôn còn chã nằm phình bụng ngủ.
-...........
- Ukm e làm đi, chị nói lại cho.
-...........
- Bibi nhóa. - Linh cúp máy
- Hê nhỏ! Ai mà cầm nói chuyện khí thế zậy?
- Nghi chứ ai, mà Nghi kêu chiều qua rước Nghi á.
- Oh chán quá zk ơi!
- Chán thì chơi game đi cho nó bớt chán. - Linh ngồi nhắm mắt nhắm mũi xỏ cọng chỉ.
- Chơi rồi mà nó ko có hết chán, hay zk đưa mặt hun miếng coi xem nó hết chán không
- Xí. - Linh kute lườm yêu e rồi lại xỏ chỉ tiếp.
- Có sợi chỉ ngồi xỏ này giờ, đây ck làm cho. - E ngồi dậy lấy cây kim với sợi chỉ của Linh. - Nghĩ sao cái lỗ kim chà bá thế này a chui qua còn được nói gì sợi chỉ mà ngồi xỏ quài zạ.
- Zk bị cận mà đồ dỡ hơi. - Linh đấm e.
- Quên hêhê . E chui zô đặt đầu nằm lên đùi Linh.
- Xê xê ra đi nằm zậy sao thêu được. - Linh đấm e thùm thụp.
E nằm lì đó Linh làm mọi cách cũng không được nên để yên cho e nằm, nằm chém với Linh hồi thì ngủ quên luôn. Số là chiều có hẹn đi liên hoan năm mới, nói chung là đi nhậu. Chiều lờ đờ mở mắt dậy khi nghe cái chuông điện thoại mắc dịch reo.
- A lỗ N đẹp zaj nghe.
- Biết giờ này là giờ nào chưa còn ngủ, qua đón e lẹ lên. - Giọng Ng nói to.
- Hả!?! Đù chết a ngủ quên sorry zk ngen a qua liền.
- Lẹ y gần 6h rồi.
- Ok 15p có mặt.
- Hứ.
Quay qua thì thấy bà Linh bã nằm co ass mà ngủ, bỏ cái đống tranh thêu tùm lum hết.
- Ê ngố, thức dậy tắm rửa thay đồ đi. Trễ giờ rồi.
- Hư...hưm......mấy giờ rồi? - Linh nằm ẹo qua ẹo lại
- 20p nữa 6h.
- Áh. - Linh ngội bật dậy làm e hết cả hồn. - Kêu gì trễ quá zậy.
- A cũng mới thức mà, thôi zk tắm trên này đi ck xuống dưới nhà tắm.
- Ồ.
E lấy đồ xuống nhà tắm, mà thôi bỏ qua cảnh tắm đi kể ra thì ngại quá.
........
- Zk thay đồ xong khóa nhà cẩn thận rồi đi qua nhà chị Y trước đi nha. A đi rước Ng cái.
- Ukm được rồi.
E lấy xe ra chạy đi rước Ng, vừa ra khỏi cổng thì gặp pé Su. Pé lúc trước ở sau nhà nội e ý. Mà sẵn e nói luôn để mấy thím khỏi thắc mắc, e đang ở nhà mới còn ôbz thì đi Sài Gòn gần tháng nay rồi đến tết mới về nên giờ hai đứa ở nhà ên từ bữa đó tới nay, rãnh thì rũ Ng qua nấu cơm ăn. Không thì e với Linh đi học về chạy qua nhà ông Nội ăn ké, nhà e thì nằm đối diện nhà chị Y luôn vì phần đất của ông nội e cho. Thôi quay lại với diễn biến.
- A N đi đâu zạ? - Su hỏi e.
- A đi rước bạn, Su qua nhà chị Y hả? Hôm nay nhìn xinh gái quá ta, a mà ko có người yêu chắc a cưa e rồi. - E ghẹo Su.
- Cưa ai? - L nói sau lưng e làm e hết hồn.
- Cưa ai đâu hehe
- Hihi. - Su che miệng cười.
- Thôi a đi đây.
E nói xong phi thẳng luôn, gặp thằng shit T
- Đâu thế ku e? - Thằng T thấy e chạy ngang nên nói với theo.
- Đi ỉa máy lạnh. - E phán rồi chạy thẳng luôn.
Chạy sang nhà Ng thì thấy nàng ý đang ngồi ghế đá chụp hình tự sướng mới ghê. Kêu gọi đủ mọi kiểu thì mẻ mới thấy chạy ra mở cửa rồi bay lên trên xe ngồi. Mẻ trách móc e mãi cho tới nhà luôn, nào là con trai gì lề mề chậm chạp, nào là trễ giờ tùm lum tà la hết.
Chạy về qua thẳng nhà chị Y luôn, chị Y tổ chức nên qua nhà chị luôn cho lành với lại ôbz chị Y đi về ngoại nên được thả ga mà quẫy. E chạy zô thì thấy mấy thằng được rựa ngồi tụm 5 tụm 7 chém gió.
- Tới trễ mại. - Thằng N bạch long mỉa mai
- Cái đó là sở thích của a chú có ý kiến gì không? Mà chú có ý kiền thì kệ chú. - E đá lại.
- Tới trể tí nữa phạt nó 3 ly. - Thằng H gà chiêm vô.
- Ok thôi mấy e, phạt 10 ly cũng được. A uống nhiều a lời chứ có lổ đâu mà sợ.
Ngồi chém gió tí thì bị chị T lôi đầu hết vào phụ bưng ra, dọn ra rồi thì có một cái lý do rất là liên quan.
- Tao thấy nó thiếu thiếu gì á bây. - Chị Y nói.
- Á thiếu nước đá mấy má. - Chị Vy la lên
- Hay nhỉ cái quan trọng thì lại quên. - E trách.
- Ê "Đù" đi mua nước đá đi kưng. - Chị T nheo mắt với e.
- Có nữa sao ta
- Thôi để tao điện thoại kêu nó đem vô, chứ giờ chạy mua gì nữa. - Chị Y nói.
Đang hay thì đứt dây đàn nên tản ra chia nhau chém gió, mà e ngồi vô tình gần e Su nên a e chém gió với nhau luôn. Nhưng có nào ngờ lúc ấy có 4 con mắt đang nhìn e với độ muốn nhai tươi nuốt sống Thế nên e kiếm cớ đi lãng vãng chỗ khác, khì vào bàn ngồi uống thì pé Su lại gắp đồ ăn bỏ vào chén e trước ánh mắt của mọi người nữa chứ. Thế là suốt buổi e cứ rót và uống thôi chẳng mải mai hé răng. Đã thế tối về bị Linh làm phát bầm mình nữa chứ, pé Su chơi ác thiệt. Qua hôm sau mới biết là bà T bày cho pé Su troll e, làm e cứ tưởng pé Su thik e làm e cứ tưởng tượng haizzz
[next]

Chap 2

Sau một buổi e với Linh kute đi qua nhà chị Y ăn chực, thì hai đứa về tắm. E nài nỉ đòi tắm chung nhưng Linh kute ko chịu, không chịu đã đành thế còn dũng vũ lực với e nữa chứ. Chán nãn nhường cho Linh kute tắm trước e xuống khóa cửa khóa nẻo luôn, cũng tại buổi tối e với Linh ít ra ngoài lắm, phần vì lo học phần vì nhà chỉ còn hai đứa nên cũng không thể long nhong la lếch như lúc trước được. Khóa cửa rào vừa quay lưng thì...
- Hai, Hai ơi Hai!!! - Tiếng la ý ới các thím củng biết của ai rồi. Lam Anh chạy te te lại trên tay cầm cái túi gì to đùng.
- Gì mà chạy như ma đuổi zậy cô nương. - E mở khóa cổng, đúng là nó xuất hiện đúng lúc mà.
- Nè cho Hai với chị Linh. - L.a quăng cái bọc cho e rồi chạy te te về.
- Ế cái gì thế? Ko vào nhà bà 8 với Linh hả nhóc? - E nói với theo.
- Thôi, Hai với chị Linh 2 người chơi mình đi. E bận về xem phim rồi phim đang hay. - L.a dong thẳng luôn.
Cái gì thế nhỉ? E tự hỏi rồi moi móc ra xem. Thì ôi nào là Ổi, xoài, từa lưa hột dưa, chắc của thím út gửi sang đây mà. Ôbz e đi thím hay mua đồ lặt vặt cho hai đứa e bỏ tủ lạnh lắm. À e quên chắc cũng có nhiều thím thắc mắc tại sao người lớn lại cho e với Linh ở nhà một mình chung với nhau nhé, e cũng xin nói luôn vì hồi hôm nhà e cũng giỗ ông nội vủa ba e thì ôz e với ôz hai đứa có ngồi lại với nhau. Nói chung là đã nói chuyện nghiêm túc, người lớn cũng biết chuyện của ba đứa, kể cả chuyện e với Linh ngủ chung với nhau. Lúc đầu e cũng bị rầy chút xíu vì cái tội ăn cơm trước kẻng, rầy nhưng như cái kiểu là " thôi ba thấy đông người thì ba rầy mày cho vui, chứ ba hồi đó cũng y như mày". Thôi thì e cũng đứng dà dạ hứa sẽ không tái phạm, nhưng vẫn đều đều tuần 6 lần chia đều hai đứa đấy thôi. Còn cái vụ nói chuyện nghiêm túc đấy thì hôm nào e kể, còn kết quả cuối cùng thì cũng lững lững lờ lờ kiểu như nữa ok nữa ko vậy đó, bảo rằng sau này e tốt nghiệp công ăn việc làm ổn định bảo đảm tương lai rồi mới tính tiếp. Chắc cũng cái kiểu " tụi bây ăn ở với nhau rồi, với lại con một hết tụi tao sao dám cãi, con đặt đâu cha mẹ ngồi đó mà ko thì tụi bây nhảy cầu Cần Thơ thì mất dòng gióng hết, thôi thì la rầy đại cho vui". Mà mấy người lớn nói ngoài miệng cho có, chứ mỗi lần e qua chơi kêu bằng bác còn bị lườm nguýt các kiểu, phải ép buộc e kêu bằng ôbz mới chịu. Thôi quay lại buổi tối hôm đó.
Cầm cái túi trai cây hí hửng để trên bếp rồi đi vào nhà tắm gõ cửa.
- Hú hu.
- Gì zạ ck? - Tiếng Linh nói ra.
- Mở cửa nói cái này nè.
- Thui đang tắm, mở cửa để ck nhảy zô à? Ko ngu đâu. - Linh đanh đá
- Ko có nói nghe cái này nè >
- Thì nói đại đi.
- Mở cửa mới nói được, mà làm như chưa thấy á. Với lại hai trái chanh thì nhảy zô làm gì.
- Nói gì á? - Linh kute bị chọc chỗ ngứa mở cửa ra mình mẩy còn xà bông ko.
- Gì đâu, lát tắm ra có túi trái cây để trên bếp đó thấy ko? - E chỉ Linh cái túi.
- Ở đâu ra zạ - Linh thò đầu ra nhìn theo hướng tay e chỉ.
- L.a mới mang qua.
- Uk hết rồi đi ra cho e tắm. - Linh đẩy e ra rồi đóng cửa lại cái rầm.
- Đúng là trái chanh mà hahaha
- Quỷ.
E lên phòng mở màn hình PC xem tình hình cày cuốc thế nào rồi, à quên dạo này bọn e đang chơi game Tam quốc chí 2D của hãng asiasoft ợ, tùy game xưa nhưng rất hay hồi đó có chơi nhưng nghỉ, giờ mở sv mới nên chơi lại. Chơi sau nên phải cày cuốc lv. Ngó qua xong thì đi tắm, tắm rồi thì chơi game săn boss. Linh kute mang ổi lê rồi kéo ghế ngồi kế bên e.
- Bị đau bao tử thì đừng có ăn ruột ổi nhé, có hại lắm. - E nói
- Hi biết rồi. - Linh ngồi hồi tự nhiên bay lại nệm mở laptop lên chơi.
Im lặng.......
- Chán quá ck. - Linh ngáp dài
- Ko thêu nữa sao mà than chán.
- Thôi mai sáng thêu chứ giờ thêu có thấy đâu, với lại không rãnh mang kính.
- Oh, ngủ y.
Ko thấy Linh trả lời.
NuQuanSu: Hello
E: Who are you? - Pm với đứa trong game vừa pm.
NuQuanSu: Hi a kéo e với.
E: Kéo đi đâu
NuQuanSu: Đi đâu cũng được
- Đứa nào dỡ hơi thế nhỉ? - E nói mình ênh
E: Mình đi săn boss bạn gà quá không đi được đâu.
- Mẹ leve 23 đòi đi săn boss.
NuQuanSu: A cho nick e đi
E: ........
- Đm điên vl. - E chữi nhưng chỉ ngồi chữi phong long.
NuQuanSu: Ck e nó có chơi, nhưng e xin nó không cho.
E: Con gái à?
NuQuanSu: Dạ
E: Vậy thằng ck e nó khốn nạn vậy à
NuQuanSu: ........ (không nhãm nữa)
- Đúng là con dỡ hơi.
"Bốp"tự nhiên bị Linhkute đấm cho phát
- Sao đánh ck?
- Thằng ck e nó khốn nạn lắm - Nói xong Linh kute bỏ vào WC
- Ơ.......- E ngơ ngơ như con bò thắc nơ.
Linh cảm có chuyện chẳng lành, bay lại giừơng xem thì OMG. Màn hình laptop đang online TQC nhân vật NuQuanSu.
- Ôi vl.
E chạy lại đem acc cắm train rồi tắt màn hình, tắt luôn laptop và nằm giả điên.
- Hok chơi game nữa sao nằm đó. - Linh đi ra.
- Ko buồn ngủ rùi tắt đèn ngủ cho phẽ. - E nằm ôm gối.
- Hứ. - Linh nguýt e rồi đi lại tắt đèn. - Trả gối đây
E đứa gối cho Linh và giả điên ôm hun hít xíu rồi ngủ luôn. Mô phật Chúa đã giúp con thoát khỏi kiếp nạn này.
******
Short view: LỚP RẦN RẦN
- Ê ê tụi bây! - Thằng N bạch long chạy hối hả vào chỗ bọn e đang tụm 5 tụm 7 chém gió.
- Clgt? - Thằng T ml hỏi
- Đù mớ....thằng...thằng Bình. - N bạch long vừa nói vừa ôm ngực thở.
- Nó bị clg? - Tùng phình đang ngồi chọt đt thấy thế hỏi.
- Đm nó bị hiếp dâm à? - Thằng T ml chiêm vào.
- Thằng Bình nó chết rồi. - Thằng N blong làm vẻ mặt nghiêm trọng.
- WTF?!? - E đang nhai ổ bánh mí xém nghẹn, tại thấy thằng Bình chưa zô.
- Đm sao chết kể nghe. - T ml nhảy bật lên bàn chạy lại hóng hớt.
- Tao thấy hôm qua nó phẻ như trâu mà ta? - Con Th nói.
- Nó bị ép chết. - N blong tiếp tục.
- Ai ép? - Con Th ngơ ngác.
- Thằng Quá với con Long. - N blong ngồi xuống
- Thằng Quá con Long nào? - Tùng phình hỏi tiếp.
- Thì Dương Quá với Tiểu Long Nữ á. - Thằng N blong tỉnh queo.
- A ĐÙ.....MÁ.... - Cả đám chợt biết bị nó lừa.
- Hức...hức....- E mếu máo.
- Gì thế con trai, kinh nguyệt hả? - Con Vy xoáy e.
- Móa phim tao hâm mộ thằng Bình nhất mà nó chết, tao buồn. - E vờ như muốn khóc.
- Lý do? À mà thôi tao biết rồi. Nhìn mày với thằng bình dâm tặc giống nhau. - Con B.P ngồi sau e chỏ mỏ lên
- Không phải, tại phim dài mấy chục tập thằng Quá xuất hiện mà éo mần ăn gì được con Long. Thằng Bình xuất hiện mấy tập là lấy zin con Long được rồi, tụi bây xem nó tài không . Mà đù thằng Bình số đỏ vl - E gác một chân lên ghế y như ông 8
- Đỏ thế nào? - Ku T nói.
- Thì đi rình cảnh 18+ của con Long với thằng Quá, nhưng lão Âu Dương Phong bay zô nắm đầu thằng Quá đi coi ổng tự sướng. Con Long bị điểm huyệt nằm phơi thây, thằng Bình nhao vô hưởng. Đm thằng lờ vô tình lụm được cuốn bí kíp. - E nói như đúng rồi.
- Đm vl mày quá. - Ku N blong phán.
- Thôi đm giải tán tới giờ rồi. - Thằng T.P hét lên.
Thế là vào học, thời gian trôi qua tầm hơn tiếng đồng hồ thì bổng con V đưa e miếng giấy, e lật ra đọc
"Xin thông báo tới toàn thể các ní. Tao mới phát hiện ra là trong balo thằng Tùng phình có kotex. Đọc xong chuyền cho cả lớp, đứa nào ko chuyền hay chuyền cho con H là ba má chết chùm. Hết"
- Ôi vãi thằng đệ. - E đọc xong há mồm luôn Ko lẽ lớp có thêm thằng "chị" sao ta.
Xin chú thích con H là gấu thăngTùng phình.
Đến giờ nghỉ thằng ku T bay lên bàn phát biểu.
- Bà con cô bác a chị e con cháu đồng chí xin chú ý. - Ku T phát biểu.
- Wơơơơơơơ....- E với ku N blong vổ tập hưởng ứng.
- Theo thông tin từ cục tình báo trung ương gọi nôm na là nhiều chuyện có bằng cấp quốc gia, hợp tác với cục điều tra liên bang ĐH Y dược viết tắt FBI. Thông tin cho biết là trong balo a Tùng phình có vật thể lạ có nhãn hiệu là kotex. Xin a Tùng phình phát biểu ý kiến. - Ku T chốt lại
- Việt Nam hêhê!!! Việt Nam hêhê!!! - Bọn e cổ vũ cười như này
Tùng phình gãi đầu đứng lên.
- Vâng cái đó hồi sáng e mua cho gấu e mấy a chị e ạ, đúng hơn là gấu mua gởi trong túi e ạ. Xin hết. - Tùng phình biện minh.
- Xin mời chị H xác nhận thông tin trên ạ. - Thằng T đá qua gấu thằng Tùng phình.
- Khùng quá chết đi bây ơi! - Con H mắc cở đỏ cả mặt.
Thế là bọn e được mẻ chọc quê hai đứa nó.
[next]

Chap 3

Review: Gấu trúc chuẩn bị lên chức gấu chúa.
4/1/2015 8h sáng
- Hơơơơơơơơơ....ớ....- E ngồi bật dậy sau một đêm ngủ say.
Nhìn qua nhìn lại không thấy gấu đâu, thường thì hỗm nay hai đứa ở nhà ên thì thường e ngủ bao nhiu thì Linh kute ngủ bấy nhiu. Hôm nay, hình như mặt trời mọc hướng nam hag sao mà Linh kute thức sớm thế nhỉ. Lòm còm ngồi dậy, việc đầu tiên là lếch cái body vào WC cho thằng đệ nó khóc buổi sáng. Làm cái nghĩa vụ buổi sáng xong xuôi thì đi tìm Linh kute, xuống tới nhà ngó ra sân thì gặp Nghi lovely và Linh kute đang cầm cái cây trúc dài ơi là dài, nói chung là cây chổi quét mạng nhện ý. Hai đứa đứng lấp ló cầm cái cây khều khều cái gì trong cái đám bonsai của lão gia nhà e, e đi ra xem hai bã làm cái gì.
- Hey, tình hình gì đây? 2015 quét mạng nhện kiểu mới nhỉ? - E đứng chấp tay sau ass ngó xem đang lam gì.
- Ah Ck! - Hai đứa gặp e mắt sáng rỡ.
- What are you doing? - E hỏi.
- Kìa kìa thấy gì chưa? - Nghi chỉ ngón tay về phía mấy chậu bonsai.
- Đâu có mạng nhện hả? - E ngó qua ngó lại nhưng chẳng thấy gì nên hỏi.
- Cái đầu ck chứ mạng nhện, trên cây mai kìa. - Linh kute đấm e phát rồi cầm cái cây chỉa chỉa vào nhánh mai.
- A đù con rắn lục!!! - E giật mình khi thấy a rắn lục lá nằm chèo queo trên cây mai.
- Ukm ck đuổi nó đi đi, nhìn thấy gê. Nó mà bò zô nhà có nước bỏ nhà đi luôn á trời. - Linh kute nhảy tưng tưng.
- Xời chuyện có nhiêu đó cứ để ta lo. Đưa cây đây - E nói hùng hồn, thật ra e cũng sợ rắn bỏ mẹ.
- Từ từ coi chừng nó cắn. - Nghi lovely níu áo e.
Linh kute thì khỏi nói chạy tít ra sau luôn. E cầm cây khều khều, con rắn ngóc đầu lên như kiểu "clgt?"
- Ê nó nhìn mình kìa ck? - Nghi lovely kéo kéo tay áo e.
- Từ từ để ck đuổi cho nó ra ngoài luôn, để nó nhảy xuống hồ bơi là coi như teo râu. - E nói và vần tiếp tục khều con rắn.
- Cố lên ck - Linh kute lôi đâu ra cái ghế, mẻ ngồi chòm hỏm trên ghế tay cầm chổi. Coi bộ phòng thủ chắc chắn lắm, full del luôn.
E tiếp tục đuổi con rắn con rắn bò lai rai như kiểu " thằng chơi kì bây". E thấy nóng cầm cây giơ cao đưa cái "bụp" head shot nice kill con rắn rớt xuống bò ào ào ra cổng ra ngoài đường luôn. Nhưng thiệt hại cho phe đồng minh cũng ko nhỏ là làm tét hết một nhánh mai.
- A đù gãy cmnr - E há mồm nhìn nhánh mai lặt lìa lặt loại.
- Ck giỏi quá hun cái nè :>* - Linh kute chaạy te te lại ôm hun e cái chụt.
- Giờ sao? Lấy keo 502 dán nhanh mai lại hay sao ck? - Nghi lovely nói ngây ngô.
- Dán e với Linh lại chứ cái cây mai chi. - E đưa cây chổi cho Ng cầm rồi đi vô nhà lục đồ nghề ra.
- Đợi chị lên thay đồ xíu. - Linh kute nói với Nghi rồi chạy te te lên phòng.
- Zk qua lúc nào thế? Mà hai đứa định đi đâu nữa sao? - E vừa lúi húi lục mấy cái đồ nghề của lão gia ra trị thương cho cây mai.
- Đi chợ mua đồ ăn cho ck heo ăn chứ đi đâu đâu, nảy qua thấy ck ngủ như heo nên ko có kêu để ngủ. Mà ck tìm gì thế, tiền lẽ hả? - Nghi đứng khom khom nhìn e.
- Ah vếu - E vừa quay qua thì thấy nghi đưa mọe hai trái cam ngay mặt e, nên lỡ miệng.
- Là sao? - Nghi ngơ ngơ nhìn e gãi đầu.
- À đi chợ mua cam về ăn luôn nhé - E xoáy Nghi.
- Ờ mua về vắt cho uống. - Nghi ngây thơ nói.
- Hahahaha - E bật cười với câu nói ngây ngô của Ng.
- Nghi! Đi e. - Linh thay đồ xuống kéo Nghi đi.
- Dạ. - Nghi đi ra cặp tay với Linh.
- Hai đứa chạy xe cẩn thận nha, đừng có đua với mấy a giao thông và vượt đèn đỏ đấy. - E đểu hai đứa nó.
- Xí, gét. - Nghi chạy te te đá đít e phát rồi mới chịu đi.
E vác bộ đồ nghề ra băng bó cái nhánh cây bị gãy lại, bôi thêm một ít thuốc chuyên dụng quanh vết thương cho sâu mọt đừng ăn được nữa. Thế là xong xuôi, còn nó sống được hay không là do ý trời. E vào nhà chơi game luôn vì hôm nay thằng T nó đi về ngoại nó, con thằng H ml chắc cũng chui vào váy con O rồi. Chơi game đi võ hồn, à mà ở đây có ai chơi game giống e ko ợ. Thời gian dần trôi, hai gấu về tới xách đùm xách đống ko bik mua gì mà lắm thế.
- Xách tiếp coi ck. - Linh kute nói ngay khi vừa thấy e chạy ra mở cổng.
- Mua thức ăn dự trữ cả tuần hay sao mà lắm thế? - E nói
- Ko có chỉ là trái cây thui à. - Nghi nói.
- Oh. Mà ăn cơm với gì thế? - E nhìn thấy cái cục thịt là e nghi nghi rùi.
- Thịt chiên với trứng chiên muốn ăn cái nào? - Linh tròn mắt nhìn e.
- Chời chời có ai tin là vợ tui cho tui ăn 3 ngày liên tiếp toàn thịt ráng với trứng rán ko trời. - E với Nghi nhìn nhau, rồi cả hai nhìn Linh. - Hahaha
- Gì á?
- Thôi để tui làm cho hai chị ăn, đi ra kia ngồi 8 đi. - E vả ass hai đứa rồi đẩy hai đứa ra ngoài.
Để ở đây cái tụi nó cho ăn thịt rán nữa có nước chết mất, e rửa miếng thịt xong. Cắt lát nhỏ bắt chảo lên chiên sơ sơ rồi bắt xuống ướp xíu nước màu, quăng ít đường và nước mắm vào bắt lửa lên kho quẹt. Bỏ ít tiêu vào cho cay thơm nức cả lổ mũi. Quay qua thì gặp hai con gấu mặt y như này, đúng là y như này không khác xíu nào
- A đù - E hết hồn
- Thơm quá, thương ghê. - Nghi chòm véo má e phát.
- Ck giỏi nè
- Thôi dọn cơm đi mấy chị, nói mãi.
Dọn cơm ra xong ăn rồi lên phòng xh tận 3 shot, hic thôi hok kể nữa mai review tiếp. Chào thân ái, đoàn kết và xây dựng.
******
Short view: UỐNG LỘN CMN THUỐC. Cấm trẻ e dưới 16+
13/1/2015 13hxx
Vi vu đưa Nghi đi học, nói chung e giống như bảo mẫu cho Nghi vậy. Tới trường Nghi xuống ôm hôn má e, rồi xòe bàn tay ra vẫy vẫy
- Gì nữa? - E thắc mắc Nghi xòe tay cái gì.
- Nảy nói giờ quên là sao hả? Có tin đấm cái chết luôn không? (dùng bạo lực cưỡng bức zai tơ mà) - Nghi giơ nắm đấm chỉ chỉ vô ngực e.
- Chết luôn chứ không cần trãi qua giai đoạn hấp hối luôn hả? - e trêu Nghi
- Giờ có đưa cho Vk hay là ko nè? - Nghi để tay sẵn ngay hong e (bạo lực, vũ nữ, đúng là vũ nữ)
- Ờ thì đưa - E rưng rưng nước mắt cầm đt của e đưa cho Nghi.
- Yêu ck ghê á, kưng kưng (Nghi nựng má e như e bé ý) . - Ng chồm người thơm e cái nữa rồi mới chạy vô trương. Nhìn chạy lạch bạch như vịt xiêm cổ lùn mà e bật cười.
Giật mình khi nhìn thấy cả trăm con mắt đang nhìn e, chắc gato chứ mọe gì. Thôi kệ cho nó gato e phi về nhà luôn, chở gấu đẹp nó khổ lắm, nhưng tự nhủ bản thân mình (phải cố gắng, phải cố gắn) Chạy về nhà co ro như thằng lên cơn hiv, cơ mà éo phải nghiện đâu, số là e bị nóng lạnh tối hôm qua tới giờ nên chạy xe quên mặc áo khoát nên nó lạnh cóng nhưng trong người thì nóng nóng. Bay lại hộc bàn lấy viên thuốc sổ mũi uống đở cho bớt rồi bay lên giừơng trùm chăn lại với Linh kute. Nhưng đời ai biết trước được chữ ngờ, bi kịck bắt đầu xảy ra. Nằm tầm 20p thì cảm thấy nóng bừng bừng, cảm thấy rạo rực khắp người. Cởi áo quăng wa bên, e đặt tay lên ass Linh
- Linh!!!
- Hở? Ơ cái tay. - Linh đánh tay e.
E rụt lại cảm có điều gì đó không ổn, bình thường thì cũng nhịn được tới tối mà, sao giờ thấy lạ. "phặc" như một luồng điện chạy qua. Bay lại hộc bàn xem kỹ lại, thì......đời thì éo như mơ nhưng mà ta lại chẳng ngờ. Năm nay năm Bính Mực hay sao mà đen như mực vậy.
- OH Shit !!!! Uống nhầm Viagra cmnr - E ôm đầu đau khổ.
Đis cha nhà thằng T ml nó nhờ mình mua giùm, ai dè giờ tự hại mình luôn. Cảm thấy tức tối không chịu được, e nhìn Linh và Linh nhìn e chớp mắt lia lịa như chưa hiểu chuyện gì.
- Linh........Ck......k ck.....mu.....ốn ! - E ấp úng.
- Muốn gì
E nói cho Linh biết hết, Linh cười như lên rô rồi co chân chạy. Đúng là vợ con ác như cá thác lác, nói chứ lúc đó e chã suy nghĩ nhiều vì tinh trùng dồn cmn nó lên não rồi thú tính nổi dậy. E rượt Linh luôn, y như hấp diêm ý. Linh chạy hồi mệt, nằm ra đó cười sặc sụa. Và sau đó thì cái gì xảy ra thì e không dám kể tiếp mod dòm ngó.
1h30 phút sau xong xuôi, Linh cấu e muốn nát cái lưng, cắn rát cả vai. Má hận thằng chế ra viagra, căm thù thằng T ml ysl. Mọe nó chứ, có lòng tốt giúp người ai dè hại mình. Chiều qua chữi nó trận mới được.
- Như quỷ sứ á, thốn muốn chết á. - Linh đấm e cái rồi trùm mền lại luôn, chắc dỗi.
E nằm nài nỉ một hồi mới chịu đi vào WC. Tới chiều quyết định rồi qua làm cho thằng yếu sinh lý kia một trận. Chưa kịp qua xử nó thì nó lù lù qua.
- Hey ku! Trả tiền mày nè, đưa hang đây. Hôm nay tao cho con P lên bờ xuống ruộng với tao. - Thằng ysl vênh mặt khoái trá
- Đm tao vừa lên bờ xuống ruộng đây, cầm cái tiền của mày tự đi mà mua. - Mặt e hầm hầm.
- Gì thế ae tốt, trưa mài nói mua rồi mà. - Thằng T vuốt ve e
Nó moi móc hồi e khai hết luôn mới đau. Nó chữi cho thối cái mặt, bách nhục đuổi nó về, ra đường nó còn cười sỉ nhục. Mà mình ngu vl, kể nó nghe thì éo gì cả cái xóm này không biết nữa. Chắc tàng hình trong nhà luôn, chiều đi đón Nghi che kín mặt như đi trộm chó. Tối về nhà thì bị Lình lườm nguýt, đấm đá các kiểu,
- A biết lỗi rồi mà, tại thằng T nó nhờ, với lại sơ ý. Bịnh quá mà.
- Xí lý do, ck hok thương vk sao làm như ăn cướp á. Giờ còn đau nè.
Nhìn L tội tội, thấy đi hai hàng luôn. Thôi mà éo kể nữa nhục vkl.
[next]

Chap 4

E xin nói luôn ợ, e review theo cách nói của Linh kêu bằng ck vs vk thì có nhiều thím inbox bảo sến sến, mà e cũng thấy vậy nên thôi e sửa lại ck vk bằng a e cho mấy thím đỡ sến nhé.
Tiếp
- Sao e còn đau không? Đưa cho a xem, sao tự nhiên đi tướng ngồ ngộ vậy? - e nhìn Linh quan tâm
- Hổng có đau chỉ thấy hơi kì kì thôi, mà ứ cho xem đâu. - Linh chu mỏ lên trông yêu lắm
- Thế lại đây ngồi chơi game với a nè. - E vẫy Linh
- Ứ luôn, lại thì a sờ mò lung tung chứ chơi game gì mà chơi. - Linh lườm e nghi ngờ
- Ko có, hứa luôn. - E đưa ba ngón ra kểu như thề thốt
Linh đi lại chỗ e, e ngồi xích ra cho Linh ngồi. Mà thế éo nào ở nhà toàn mặc độc cái sịp kêu ai mà không động lòng phàm cơ chứ, ko biết mặc cho thoải mái hay dụ dỗ mình đây ko biết, may là lúc trưa có rồi nên e cũng không làm gì nữa chơi game với Linh.
- Ah. - Linh reo lên
- Hở gì đó. - E nhìn vào màn hình thì thấy Linh đã bật rương đồ lên, trỏ chuột ngay cây côn.
- A có cái này nhìn hay zậy, phát sáng xinh xinh nữa, a cho e đi
- Ơ, cây của e vip hơn e cầm cây này làm gì?
- E cầm cây quạt mà, nó có lửa đen thui. Cây này xanh xanh nhìn hay hơn. - Linh choàng tay qua vai e làm nũng.
- Nhưng cây e cầm +9 rồi, cây này +0 yếu lắm. Mà thích thì giao dịch lấy đi, e biết a không cho cũng ko được mà. - E lắc đầu
- Hihi ngoang, vậy phải thương không. - Linh vội buông e ra gõ thêm một acc của Linh vào rồi bóc lột tài sản của e luôn.
Các thím có ai chơi game giống e không ợ, tuy hơi xưa nhưng rất hay, từng làm điên đảo cộng đồng gamer một thời đấy nhé ko kém hơn võ lâm truyền kỳ đâu.
- Cho e lấy con a săn boss nghe. - Linh nhìn e nheo mắt.
- Thì có phản đối cũng được sao. - E thở dài
E tập Linh cũng được hơn nữa tháng nên giờ Linh chơi cũng rành lắm, chắc mai một có review gấu e là game thủ quá. Linh cầm acc e chạy đi săn boss khí thế lắm
- A có pro không? - E kê cầm lên vai Linh hai tay choàng qua bụng
- Có ạ!
- Thế có thích không?
- Có ạ!
- Thế có yêu a không?
- Có luôn ạ! - Linh cười hì hì rồi chồm thơm má e phát.
Thấy thế e không nghịch Linh nữa cho cô nàng chơi cho đã, mới 20h ở ko cũng rãnh rỗi nt cho gấu trúc chơi vậy. Với tay lấy con 6+ của Linh nt cho Nghi, cái vụ 6+ nói ra lại ức chế. Bữa tự nhiên hai đứa nó lấy cái ip5 e mua tặng bán bù tiền mua 6+, về bị e rủa cho một hồi. Mà hai đứa nhà e nghiện trái táo hay sao ý, thấy tụi nó toàn xài táo. Táo khuyết có gì hay không mấy thím, thấy app chán ồm, nhanh hết pin nữa.
" Đang làm gì đó e iu? Ăn cơm chữa" e send
30s tẹt(đt run)
" ăn cơm từ chiều rồi, còn làm gì thì mùa táo người ta mí nói" Nghi rep lại, nói lun e hay dùng đt Linh nt với Nghi nên xưng a là Nghi biết ngay là e, với lại Linh ít khi nt lắm
" éc, nói đi a năn nỉ. À mà giờ ta mùa táo nè"
" hok bí mật, e sẽ làm cho a bất ngờ. Mà với lại a với chị đang làm gì đó"
" Linh ngồi chơi game, còn a ngồi nhớ e chịu hok nổi nên nt với e nè"
" xí bốc phét, nhớ thì kệ a. Thôi e làm tiếp công việc của e đây, pp. Vài bữa nữa a sẽ có bất ngờ hehe, a ngủ ngon nhé. Ko nt nữa tranh thủ cho xong hihe"
"xí ứ thèm, thui a sẽ ngồi nhớ e và buồn cho tới chết hoặc là bỏ đi biệt xứ""
" hi, a chơi game đi. E thương lắm, hun cái lun. Chu.......ụt"
" hic mai cho hun thật mới chịu, mà thui e làm tiếp cái vụ chế tạo bom cảm tử đi, a đi nc với cái đầu gối đây"
" hi, a khùng mắc dịch. Cấm trả lời lại"
Có lý nào ra cái lý này, nói mình khùng mà còn cấm trả lời nữa, đã thế thì chơi game với Linh zậy. Nghi hok muốn nt thì có ép cũng vậy, Nghi nói 1 là 1 à. 2 đứa chơi game gần 11h khuya e ngồi ngáp dài ngáp ngắn mà Linh thì vẫn ngồi hí hửng lắm, đã thế còn khí thế ngùn ngụt nữa chứ. Đang bem con boss Kỷ Linh khí thế lắm (ai chơi sẽ rõ" với lại ko có gà nào ks.
- E này? - E vừa nói vừa ngáp
- Hở?
- Có đi ngủ ko?
- Chưa buồn ngủ ạ. - Linh cười mỉm, đôi mắt tinh nghịch.
- Oh a ngủ trước á, trưa lao lực giờ mở mắt hết lên rồi.
- Ò, biết òi.
E đứng dậy xuống nhà coi sơ qua một lượt cửa nẻo, xong tắt đèn đi lật đật lên phòng và bay lên giừơng, vừa y như đặt lừng là Linh phi ào ào lại tung mền chui vào nằm rút luôn vào người e. E mỉm cười với cái hành đông vô cùng trẻ con của Linh, cứ y như ai giành ko bằng. E với tay chỉnh điều hòa chế độ quạt mát thôi, chứ thời tiết dạo này nó lạnh khốn nạn lắm.
Sáng thức dậy, hãy còn sớm nên đi ra ngoài nữa sân thượng nữa ban công, ko biết diễn ta thế nào nên thôi ko diễn tả các thím tự suy diễn ra đi. Ra múa vài thế võ cổ truyền mà ông nội truyện lại cho ấm người với lại giản gân cốt, học võ là để giữ gìn sức khỏe là đúng sách vở ông bà ta nói luôn. Buổi sáng cái hơi lạnh vẫn chưa tan nên không khí mát mẻ, nhưng đến giờ đi học. E vào thì thấy Linh cuộn tòn cái chăn lại ngủ ngon lành.
- Ngố, thức dậy đi học. - E vỗ ass Linh
- Ứ...bữa nay ứ đi học đâu, tí nữa e về nhà mẹ. Hôm qua mẹ gọi về giúp mẹ làm tiệc, e nhớ là có nói rồi mà ko nhớ à? - Linh nói giọng còn ngáy ngủ
- Chắc a quên, zậy tí nữa e đi mình hay sao?
- Ko e rủ Nghi qua đón, mẹ có mời nhà Nghi qua nữa mà, a mau quên thật.
- Có nói hok ta? Mà thôi vậy cũng được.
E nhớ là Linh có nói gì đâu mà giờ nói là có nói là sao ta, mà thôi kệ. Đi đánh răng trước đã, thay đồ đi học.
Dắt xe ra khỏi nhà tâm trạng hứng khởi chào ngày mới, nhưng cái thời tiết lúc ấy lạnh éo chịu được, tranh thủ sáng sớm chạy đi ăn sáng. Chạy ra quán cơm hay ăn thì gặp ngày thằng Ư và mấy thằng đệ đang mặc đồ đi học rất chỉnh tề, ngồi nhai nhóp nhép vừa ăn tụi nó cười như lên rồ, eo biết tụi nó nói clg. E ghé xe lại, thằng Ư gặp e nó kêu luôn
- Đây nè a, a cũng ghé ăn sáng à?
- Mấy bây thức sớm thế, giờ này mới 6h hơn mà đã tụ tập chém gió rồi à? - E nhìn tụi nó rồi kéo cái ghế ngồi xuống.
- N ăn gì con bún thịt nướng hay cơm? - Cô Q nhìn e cười tươi.
- Dạ cơm đi cô, ăn bún chóng đói lắm, nhanh cô nhá gần trễ giờ rồi. - E cười đáp lại, đảo mắt qua vô tình thấy con gái cô Q, e nháy mắt với nó luôn. Nó lườm e nguýt phát rõ dài rồi phì cười.
Nói xíu về con dỡ hơi này tí, nó tên Hiền mà tính tình như sư tử ấy, dáng người cao cao cao hơn cả Linh kute, nhưng mỗi tội điện nước chổ cúp, chỗ thiếu thốn, nhưng được cái da trắng, mặt xinh xinh nên thằng Ư chết mê chết mệt, éo biết lếch đít ra đây ăn mỗi sáng ko biết y ta có tán đỗ e Hiến đó chưa. Nhìn qua thấy mặt thằng đệ mặt mài làm như giãn ra và ngu đi trông thấy, khi nó gặp con Hiền lượn lờ.
- Đù, mặt thằng này tự nhiên ngu ra bây, lấy đồ chùi miệng để thôi nhễu nước miếng kìa ba. - Thằng đệ 1 trêu thằng Ư
- Đúng rồi, lép xẹp mà đại ca nhìn gì ghê thế? - Thằng đệ 2 nhìn con Hiền rồi quay sang nhìn thằng Ư nói.
- Kệ tao quan tâm làm gì, ăn thì lo ăn đi. - Thằng Ư nói.
- Ôi, gái gú thì lên đại học thiếu cha gì cho mày tán, e Hiền này nhằm nhò gì. Lên ĐH gái nó bu mày mà đầy ra, có khi nó xách dép chạy theo mày cũng nên. - E nói.
- Ủa ĐH sướng thế hả đại ca? - Mắt thằng Ư sáng lên.
- Đù, mày lên đại học không sướng thì làm gì sướng, lên đại học với lại mày con trai một lại còn út trong nhà, mày mà lên đại học là ông bà già mày cưng mày như cưng trứng, éo dám nói động mày một câu. - E vừa ăn vừa nói, khi cơm đã mang ra.
- WoA - Cả tụi nó ồ lên.
- Chưa hết, tụi mày sáng sang chỉ cần xòe tay xin tiền, ôbz tụi bây sẽ mặt tươi như hoa đưa tiền cho tụi bây, ko dám hé nữa lời luôn. Muốn xe gì thì có xe đó, quen gái gú thoải mái, muốn học thì học, ko thik học thì cúp, đi chơi game, đá banh, bida, nhậu nhẹt vô tư. Về cứ mượn tập đứa nào chép vào là xong, hay nhà đứa nào kha khá, thì mua luôn cây bút ghi âm, gởi đứa nào vào lớp nghe giang viên nói thao thao bất tuyệt. Rồi đem vê mở lên nghe thì cứ y như ở lớp, tối về nhà cầm cuốn tập lượn lượn vài vòng cho ôbz thấy, rồi than vãng học suốt ngày mệt, xin tiền ra ngoài cafe thư giản, cầm tiền thì biến luôn. - E nói như đúng rồi, bọn nhỏ rất chăm chú lắng nghe
- Mặt đứa nào đữa nấy y như thế này.
E nói tiếp: Đến thi thì cứ phao bè SOS, thế là cuối năm vẫn được lên lớp đều đều. Thế là ôbz có cái đi khoe với họ hàng rằng con ta học giỏi, thế thì đời ta lại lên hương. Há há - E nói như đúng rồi bọn nhỏ sáng mắt lên, đứa nào đứa nấy hứa cũng phấn khởi nào là " có chết tao cũng đổ được đh cho lên hương" có thằng phán luôn "đại học thì e đỗ là chắc" e cười trong bụng
" đm tốt nghiệp năm nay ko biết qua nổi hay là ko mà ngồi đó mơ tưởng, tụi bây thi tốt nghiệp đậu thì phước đức ông bà tụi bây để lại rồi. May mắn lên được đại học, thì cứ học theo cách a nói thì tụi bây ngồi đại học tới tóc bạc chưa ra trường được, có khi tụi bây với con tụi bây sau này 2 cha con học chung một khóa nữa cũng nên"
Ngồi chém với tụi đệ chút, nói thấm tâm lý thế là được bọn nó cho free tiền cơm sáng luôn. Khi đi ra ngoài nghe thoang thoảng giọg thằng Ư
- Thế thì tao đây cố đậu đại học, éo cần con Hiền nữa. - Giọng nói rất là khí thế
E bật cười, rồi phi xe đi, sáng sớm, lừa tình mấy thằng đệ cảm thấy tâm trạng ngời ngời, xuân phơi phới. Vào học thì chém gió khí thế, nhưng vẫn tập trung nghe giảng bài nhé, trai ngoan mà hôhô.
"tít tít"
"Hù" Linh kute nt rất là ngắn gọn.
"Hết hồn, Sao đó e" e rep lại.
"hí hí....a học mấy giờ về?"
"thì vẫn u như kỹ á, chi dạ nhớ a hay sao hehe"
"có mà mùa táo người ta mí nhớ, mẹ nói trưa a về sang đây luôn. Nghe chưa?" Linh kute rep kèm theo cái mặt kute làm bằng kí tự đặc biệt.
"chi á, có gì hot?"
"thì hải sản tươi sống rất là hot, nhìn mà thèm chết được đây này. Xí a qua nghe, có ba mẹ Nghi, chú K nữa,và mấy người bạn của ba vợ a nữa. Chú K cũng kêu a qua á"
"chắc qua lại nhậu chứ gì, thôi a trốn luôn"
"ko có trốn được đâu, qua đi. E bảo a bị đau ruột ko nhậu được, nên mẹ kêu qua ăn thôi, chứ e qua đây rồi ở nhà có ai nấu a ăn. "
"chứ e ở nhà e có nấu được chắc" e xoáy đểu Linh
"hí hí thì mẹ nói vậy đó mò, với lại e rán thịt vẫn oke mà, a cứ chê e. Mà qua đây đi e tự làm món này ngon lắm, cho a thử đầu tiên lun. Thôi hok nói với a nữa, e với Nghi chạy ra chợ đây pipi, um.....moa"
E bỏ đt vào túi, ngồi suy nghĩ cái nét mặt hí ha hí hững của Linh giờ này chắc hay lắm, e phì cười, báo hại bị con V cốc cho cái vì cái tội điên ngồi cười một mình. Tan học, e nghĩ nên mua cái gì man qua thì hay hơn là đi tay không, lúc đầu nghe Linh nói ăn hải sản thì đinh mua chai sâm banh vác qua, cơ mà nghe nói có chú K nữa nên thôi ra cây atm rút thêm tiền rồi chạy về nhà, tắm rửa xong xuôi, chạy qua nhà ông nội lấy chai X.O của chú K vác qua nhà Linh luôn cho máu. Bỏ chai rượu vô cốp xe, phi thẳng qua nhà Linh kute luôn.
"tít, tít"
"a tới đâu rồi, học xong ngủ luôn ở trường rồi hả?" Nghi send sms
"đâu, a đang qua thì e nt làm a phải tấp vào lề nt với e nè" e rep lại rồi phi qua nhà Linh luôn.
Qua tới nhà Linh thì nhìn vào thì gì mà người ơi là người....
[next]

Chap 5

Thấy e tới ba Nghi ra mở cổng cho e, mặt tươi rói.
- Đi học về trễ vậy con? - Ba2 (ba Nghi e kêu ba2 cho dễ type nhá mấy thím) hôm nay nhìn ba2 ăn mặt khá dãn dị, một cái quần tây, áo thun cá sấu, nhưng nhìn vẫn phong độ rất là lẫm liệt.
- Dạ tại con phải ghé ngang nhà tắm rữa cho nó thoải mái xíu ba ạ, ba tới lâu chưa? - E chạy xe vào sân.
- Ba với mẹ con Nghi cũng tới được một lúc rồi, thôi con vào trong đi, ba đóng cửa cho. - Ba2 quay sang khép cửa lại.
E chờ ba2 rồi đi vào chung luôn, chào xã giao với mấy a chị đại đang ngồi chỗ bộ ghế đá, xong e vào phòng khách thì thấy chú K và một số tay có máu mặt loại khủng nữa.
- Con chào các cô chú ạ. - E cúi đầu chào m.n, rồi quay sang ba1(ba Linh) - Dạ con biếu ba chai rượu uống cho nó bổ gan ạ. - E xoáy ba1 nhưng ba1 ko hiểu nên cười hêhê
- Cha a, hôm nay bày đặt khách sáo nữa. - Ba1 cầm chai rượu rồi đặt xuống bàn.
- Thằng N dạo này đẹp trai dữ hé, hèn chi con gái nhà a 4 chết mê. - Cô7 (e ko tiện kể tên nên gọi cô7) nói e rồi cười, e đảo mắt hình như ở trong này chỉ có cô7 là phái nữ.
- Hi cảm ơn cô(e gãi gãi đầu, được khen cũng ngại chứ chã đùa hôhô) à mà cô6 đâu mà chỉ có mỗi cô vậy? - E hỏi tại cũng thấy lạ
- Cô6 đi SG khám bệnh rồi, dạo này bà ấy bị đau thận, nên lên trên Đại học y dược SG khám rồi. - Cô7 nói
- Vâng ạ. - E gật đầu cười cười (e nói trong bụng, "bà này đàn đúm cũng ít quá chưa hư thận là may rồi, đau thì nhầm gì")
- Dạ này có người yêu rồi mất tích luôn, ko thấy qua bên chú chơi mày? - Chú2 nói xoáy e
- Dạ dạo này bận học quá chú à, mà chú khỏi phải lo bữa nào con sang, chú lo chuẩn bị bao tử nhậu với con đi. - E nói đùa, tuy là bậc tiền bối nhưng chú2 vui tính, thích đùa lắm, e nói chuyện cũng thoải mái.
- Chú đợi mày qua đó, ko say ko về. - Chú2 vỗ đùi cái đét cười rất là khoái trá.
- Dạ thôi con xin phép vào trong xem Linh cái ạ. - E chào rồi té, để m.n bàn chuyện thời sự.
E đi vào khu vực nhà sau thì thấy mấy bà lăng xăng hết cả lên, thấy sự hiện diên của e m.n hỏi thăm đủ kiểu hết.
- Mới tới hả con? - Mẹ3(mẹ Nghi) cười nói.
- Dạ vâng. - E cười cười gật đầu, ngó quanh quất mà chả thấy 2 nàng của e đâu. E hỏi luôn. - Dạ mẹ, Linh với Nghi đâu rồi ạ?
- Hai đứa nó đi siêu thị nãy giờ, làm gì mà lâu quá. Con gọi nó xem. - Mẹ2 đang rữa rau xoay qua nói.
- Dạ để con gọi xem sao. - E nói rồi đi ra phía vườn nhà sau, móc đt gọi cho Linh.
Tiếng nhạc con cò bé bé quen thuộc, công nhận Linh bá đạo thật.
- Chim sẽ gọi đại bàng, chim sẽ gọi đại bàng. - E trêu Linh
- Í, có a mới là đại bàng í. - Giọng Linh đanh đá. Nhưng văng vẵng đâu đây
E ngó vào thì thấy cô nàng đang đứng trong bếp, tay cái quạt tay quạt phạch phach, tay thì cầm đt nghe.
- Ê rãnh tiền đt quá hé? - Linh thấy e đi zô, rồi bỏ đt vào túi xách.
- Ai biết, tưởng e với Nghi bị bắt cóc nên a gọi thử. - E cười đểu
- Có a bị bắt cóc í, mà qua lâu chưa? Ăn gì chưa? - Linh hỏi, vẻ mặt rất quan tâm, nhưng đôi mắt vẫn hiện rõ nét tinh nghịch thường ngày.
- Cũng mới qua, đi học xong là té qua đây liền kịp ăn gì đâu. - E nói.
- Coi nó kìa, chăm thằng N ghê chưa. Lo cho thằng N hơn cả mẹ rồi. - Mẹ Linh cười cười
- Mẹ này. - Linh đỏ mặt cúi gầm mặt xuống
- Haha. - Mọi người thấy thế cười ầm lên.
- Ngại chết được, à a đi theo e. - Linh ngượng chín cả mặt, rồi kéo e chạy ra chổ tủ lạnh. Cô nàng hí hoáy gì trong đó, rồi lôi ra cái hộp gì đó.
- Gì thế e? - E nhìn Linh, khó hiểu.
- Cua rang me ý. - Linh mở nắp hộp ra.
- Éc, tưởng bom nguyên tử do e tự làm chứ. - E bễu môi trêu Linh.
- Cái đầu của a cứ linh tinh thôi, nè thử đi. - Linh lấy đũa gắp ra đưa e một cái càng cua đã được bóc vỏ, nhìn cũng hấp dẫn. E bỏ luôn vào miệng nhai.
- Ngon đó, e tự làm hả? - E nhìn Linh.
- Hông, của mẹ làm. - Nói rồi Linh nhe răng cười tươi.
- Thế rồi cái bất ngờ của e đâu?
- Thì đây. - Linh giơ cái hộp cua rang me ra.
- Của mẹ làm mà, a tưởng e tự làm. Hèn gì a cứ nghi nghi, sáng ra quên ngắm mặt trời, cứ tưởng hôm nay mặt trời mọc hướng tây chứ. - E trêu Linh.
- Thì e làm sạch cua, bóc vỏ nữa nè, rồi canh lửa nữa chứ bộ. - Linh đứng kể công y như thật.
- Ơ, à công lao của e to lớn quá, cho thơm miếng nào. - E chu mỏ ra.
- Ơ, cái này thì ko được, đông người ngại lắm. - Linh tránh sang một bên rồi cất cái hộp vào trong tủ lạnh, quay sang e - Để tối mang về nhà ăn, hí hí
- Anh! Ra đây giúp e với. - Tiếng Nghi gọi e, e nhìn ra thì thấy Nghi vẫy vẫy.
- Ới a ra ngay. - Rồi e chạy ra xem Nghi.
- A giúp e bỏ đá này vào thung xốp đi, người ta mới giao đó. - Nghi chỉ cái giỏ xách đá.
- Bọn này 2015 rồi, giao đá cho giao luôn cái thùng chứ. - E lầm bầm.
- A đừng có uống rượu nha, chiều chở e đi đây cái, có việc quan trọng ý. - Nghi nháy mắt.
- Biết rồi, tí nữa kiếm cớ kêu a. - E cười cười
Vào ngồi bị tra khảo hồi thì dọn đồ ăn ra, e cũng lên chúc rượu bàn của mấy đại bàng, chứ e cũng chưa đủ số để ngồi chung mâm. E ra ngồi chung với mấy a chị đại ít số hơn chút. Và y như rằng, uống vào bụng tầm 4 lon bia thì NGhi chạy te te ra.
- Anh, anh mẹ kêu vào chở mẹ đi đâu kìa, gấp lắm! - Nghi kéo e.
- Ơ việc gì? - E vờ để cho mấy người kia khỏi nghi ngờ.
- Ko biết nữa, mẹ nói coi vẻ gấp lắm. - Nghi giục e.
- Xin lỗi mấy a chị đại bàng nghe, e phải chở bà già vợ đi xíu. - E giả vờ nói ko cho Nghi nghe - Đang lấy lòng nhà vợ, ko thể mất lòng được. E đi nha. Kính mấy a chị ly. - E giơ ly bia lên
- Thôi zô ae. - Chị9 (chị này rất có số) giơ ly bia lên.
- 1.....2.......3 zdô!!!
- Lần này cho nợ 6 ly, lần sau bù nghe cưng. - Chị9 cười cười.
- Lần sau ko biết chị có tiếp chiêu e nổi ko thôi haha. Thôi đệ đi đây. Bai bai
E đi vơi Nghi vào nhà, mà trong lòng rất khoái, không ngờ mình cáo thật. Vào trong thấy Linh lườm lườm e, e cười hì hì. Thế là chào hai mẹ rồi té luôn, đi xe không về. Còn Linh với Nghi ở lại đợi dọn dẹp, e chạy vừa tới nhà thì Nghi gọi luôn.
- Chim sẽ nghe đại bàng. - E nói
- Cái đầu a, a về tới nhà chưa?
- Vừa tới cổng là e gọi, e canh giờ hay thật.
- À, e xin mẹ tối qua nhà a nhé, ở nhà ko được đi đâu đó.
- Ờ.
- Zậy nhá, với lại e cũng mu...ốn....
- Muốn cái gì thế ta? - E hỏi đểu, cười hehe
- Lại nghĩ linh tinh đi à, tối ngày. E muốn là a với chị Linh, xíu 3 người đi shop mua đồ tết. - Nghi cười cười.
- Ủa hôm bữa a thấy e soạn đồ quá trời rồi mà, mua nữa chổ đâu để cho hết, nhà a hết chổ để rồi. - E trêu Nghi.
- Ớ ai nói ở với a bao giờ, đừng có mà mơ, đến mùa táo người ta mới ở hi. À bữa hỗm mua có 2 bộ chứ mấy, toàn quần sock thôi, e với chị Linh định đi mua váy mới. À mà có đi hôn mà hỏi lắm vậy? - Nghi bô lô ba la nhưng vẫn chốt hạ một câu rất liên quan
E cũng thấy chẳng có việc gì để có lý do ko đi hết, ngắm gái thử đồ có thái giám mới ko đi, nhưng e trêu Nghi tiếp: - A thì đi cũng được, nhưng phải có tí gì gì gọi là chứ, hêhê
- Gì gì là gì gì, đi đi tối e c..h..o - Nghi ấp úng, chắc ngại đây mà.
- Ờ ờ, ok. Mà nảy ai nói là a ở nhà ko được đi đâu mà ta? - E nói giọng vẫn cười cười
- Ai nói đâu, quên rồi hihi. - Nghi cười khúc khích.
- Mau quên nhỉ, mà chiều khi nào đi thì gọi a. Giờ a đi vào nhà tắm cái đây, mới tắm rồi giờ mồ hôi lại túa ra đây. - E nhăn nhó vì trời nóng.
- Dạ, a tắm rồi ngủ đi, chiều e gọi. Pp a nha - Giọng Nghi dịu dàng nói
- ukm, pp vợ yêu.
Thế là được thơm qua đt, e mở cổng phi xe vào nhà luôn. Tắm trước tính sau, nóng bỏ bu. Chạy xe suốt thì gió mát, nhưng ngừng có tí mồ hôi nhễ nhại. Tắm xong ko có gì làm, với lại chả thích chơi game. Ngồi nhịp chân suy nghĩ nên đi đâu đây, thằng T thì chắc núp váy con P rồi, thằng H khốn kiếp ko gái thì game khá hơn tí thì ngủ. Chán cái tụi này, mà đúng thật trời trưa nóng cũng ngại ra đường, ngồi trầm ngâm suy nghĩ xíu thì chợt lóe lên trưa kiến " con Th với con V chắc hai đứa nó rãnh" thông não là thực hiện luôn.
- Alo, Th đang đâu đó mày. Chán chết được đây, tao qua mày nhé. - E nói
- Chị mày ko có nhà, à tụi tao đang ở quán cafe của chú mày nè, ra đây đi. - Con Th nói, e nghe giọng nói của từa lưa hột dưa hết.
- Rồi ok, cúp máy đây.- E cúp máy luôn ko cho nó kịp nói thêm câu nào.
Thay đồ xong, ăn diện lịch sự luôn chiều khỏi cần về tắm nữa, e keo cầu giao điện xuống (tính e cẩn thận lắm, sợ đi ko ai ở nhà lỡ nó chập điện chay thì chết) khỏa cửa nẻo cổng rào rồi phi đi luôn. Chay xíu thì tới quán cafe của chú K làm chủ. E chay xe thẳng zô trong luôn, bà chị quản lí gặp e tới, chị mỉm cười chào. Hôm nay bà này ăn mặc đẹp thế nhỉ, quần ngang gối nhưng ôm sát vào cặp đùi, áo sơ mi màu vàng nhạt, mặt có trang điểm tí.
- Wao, chị Chi hôm nay xinh dữ ta, có hẹn chồng đi chơi à? - E trêu, bà này có chồng rồi, nhưng chưa có con. Mới có 28~29t. Nhìn nhan sắc cũng tạm được, dáng cao, điện nước chỗ thiếu thốn còn chỗ thì cúp luôn (e đùa chứ nước nôi đầy đủ, đặc biệt cặp ngực rất là khủng khiếp)
- E cứ nói chị, e cũng thế còn gì. À sao e qua có mình vậy, pé Linh đâu ko thấy lẽo đẽo theo e? - Chị Chi ngó nghiêng tìm Linh ko thấy nên hỏi e.
- Linh về nhà có tiệc rồi chị, e cũng mới trốn được đây, ko là giờ này cũng quất cần câu rồi. - E cười.
- Ê N tụi tao nè?!!! - Con V hô lớn.
- E có bạn rồi e lại đó tí, chị kêu tụi nó đem cho e ly cafe như mọi hôm nha chị. - E nói với chị Chi, định quay bước đi thì chị hỏi với theo
- Ko đường hay nữa muỗng đường?
- Để cho e 1 muỗng sữa thôi, ko cần đường.(tính e nó thế, ít khi e uống cafe mà để đường lắm, vì nó làm mất hết vị đắng và hương vị cafe, cafe ko đắng thì uống trà đá bỏ ít đường còn ngon hơn) - E nói rồi đi lại chổ tụi nó, thì thấy con Th con V, thằng Tùng phình với vợ nó, kèm a N.a lẹo đực nữa.
- Hội bàn tròn hay sao mà đông đủ vậy? - E đi laikeó theo cái ghế.
- Thì mày coi "ca" này thế nào, tao thấy khó rồi. - Con Th nói nhưng đôi mắt nó có nét tinh nghịch - thằng T phình với con H giận nhau, mày xem giải quyết đi.
- Thế nào? Chuyện sao? Bồ bịch có gì từ từ nói, giận chi ko biết. Con H mày mà để hở chị N.a tao hết thằng T là mày khóc hối hận nhé. - E đá đểu thằng N.a
- Tiên sư nhà mày. - Thằng N.a đấm e
- Rồi chuyện tại ai, nói đê tao xem xét giải quyết luôn. - E nói xong thì bé tiếp viên nó mang ly cafe ra, e cảm ơn nó, nó cũng chào e được câu rồi té. E hớp tí cafe, vị đắng nó thấm vào đầu lưỡi mới sướng làm sao.
- Ko phải tại tao. - Thằng T phình nói gọn ơ.
- Ko tại a chứ tại e chắc? - Con H nói mà liếc xéo thằng T phình
- Ko phải tại bây chứ hok lẽ tại tao, tai vì hôi nách hai đứa mày gây nhau....- - E hát vu vơ mấy câu làm cả đám cười âm lên.
- Mày cũng khùng đỡ quá. - Con V nói e, nó che cái miệng lại mà cười.
- Này hai đứa mày thấy gì không? - E thấy cây tăm xỉa răng nằm bơ vơ trên bàn nên nhặt lên, giơ trước mặt của con H và thằng T phình, lúc này hai đứa nó ngồi đối diện nhau luôn.
- Thấy gì? - Thằng T phnh hỏi, mặt thằng này ngu ra trông thấy.
- Hai đứa bây nhìn xít vào tí mới thấy được....
- Đâu thấy gì đâu? - Con H cũng ngơ ngơ ko kém.
Đợi hai cái bản mặt tụi nó chăm chú nhìn vào cây tăm e đưa lên, nhìn bọn nó mặt ngu vãi ra.
- Thì cây tăm xỉa răng chứ gì. - E cười ầm lên, bọn kia cũng vậy
Hai đứa nhìn nhau rồi cũng cười ầm lên.
- Thôi có gì thì từ từ nói nhau hiểu, giận làm chi?
[next]

Chap 6

E ngồi đó phiên nhũ cái cặp đôi hoàn cảnh hồi thì tụi nó cũng hòa nhau. Hai đứa nó giận nhau với một cái lý do rất là liên quan, đứa mặc bộ đồ, đứa chê xấu, thế là hai đứa cãi nhau. Cũng liên quan vãi lúa.
Ngồi hồi thì tụi nó kéo nhau về, bỏ e một mình, đúng là cái lũ vô tình mà, e luôn xuất hiện lúc nó buồn thế mà giờ này đang chán thì tụi nó lại về giặt đồ hết. Mà nói cái vụ giặt đồ thì con V với con Th hai đứa nó hay hay, hai đứa con gái ở chung mà éo hiểu thế nào, ko biết nó mặc đồ kiểu gì 1 ngày mỗi đứa 4 bộ, mỗi lần e ghé sang phòng nó cũng thấy tụi nó hí hoáy giặt đồ, hai đứa mặc có một bữa mà một đống chình ình, mỗi lần e sang phòng thì đa số e phải lấy ghế cóc ngồi trước cửa phòng tắm chém gió với tụi nó. Ở ngoài người ta nhìn vào dám chừng nói e ngồi coi nó ỉa cũng nên, thật là tội lỗi. Mà giờ nghĩ lại e cũng cảm thấy lạ, con V với con Th thì cũng thuộc loại có nhan sắc, cao giàn thoáng mát, da trắng, xinh xinh, mà người ta nói con gái có lông tay thì dâm khỏi nói, đa mao tất đa dâm, thế mà có khi e ngủ trưa chung với tụi nó mà sao e ko làm gì hết ta, lửa gần rơm thì nó phải bén chứ đằng này cứ trơ trơ ra đó mà nó ko bén, chắc e phải đi khám thận lại mới được. E chợt cười với những dòng suy nghĩ thoáng qua, chợt nhìn cảnh sinh tình quất luôn câu thơ" trời buồn trời có nhiều mây, tôi buồn mà lại chẳng biết....vì sao tôi buồn. Haizzzz" khẽ thở dài vì chán
- Làm thơ với văn nữa. - Chị C kéo ghế ngồi cạnh e.
- A đù, chị làm e hết hồn. - E đang phiêu bỗng chị C nói làm e giật cả cái thằng mình.
- Đang nghĩ tới e nào hả? Chị méc Linh cho coi. - Mặc chị cười cười
- Ôi e có nghĩ tới ai đâu chị, tại đang chán chết đây, Linh ko có nhà, bạn bè thí nó đi chơi hết, giờ e chỉ có mình. - E than thở
- Ờ, thì lúc nào chán thì qua đây ông 8 với chị và mấy đứa nhỏ nè. - Chị C ve vẫy cái tay kiểu quạt quạt, mà có cái quạt thổi ào ào rồi có nóng đâu, chắc bà này rãnh ko có việc làm, dỡ hơi cũng nên hôhô. Amen...
- ý kiến ko tồi. - E cười cười.
- Chị C làm 3 ly cafe với 2 rau má sữa. - Một con pé tiếp viên khác kêu chị C.
- Ờ chị vô ngay. - Chị C quay đầu lại nói, rồi đứng lên nói với e. - Chị vào trong đây, e ngồi chơi nhé.
- Dạ, chị đi đi ạ. - E cười gật đầu.
Thế là cảm giác chán lại lên ngôi, ko lẽ kéo mấy e tiếp viên lại chém với tụi nó, với lại kêu nó lại nó tưởng mình tán nó thì khổ, bọn này hay có tình trạng cdsht lắm, nhìn mấy e nó cũng xinh xinh theo kiểu son phấn, bọn này nhìn ko chững chạc chơi qua đường thì được, cơ mà e có 2 đứa rồi, lén phén mất tờ rym như chơi, chợt rùng mình khi nghĩ tới Linh. Linh tính ngố ngố thế chứ ra tay ác độc lắm, Linh là người hội đủ mọi yếu tố mà mọi người con gái có, Xinh nè, hiền nè, dịu dàng nè, đảm đang nè, tốt bụng nè, đó là đối với gia đình như a chị e, ôbz của e và cả Nghi nữa, còn Linh đối với e thì cũng chu đáo ân cần lắm, hay làm nũng, làm nũng ko được thì dỗi, mà dỗi ko xong nữa thì đè e ra đánh luôn, Linh là người rất thông minh, vì em ý luôn phá minh ra những món ăn rất độc, mà người bị đem làm vật tế để thí nghiệm là e, nên e luôn nói với bản thân, để Linh vui nên e nuốt lệ vào tim, mặc cho Tào Tháo lùa e vẫn gật đầu khen ngon, nhưng thực ra thức ăn Linh làm chẳng khác nào cafe mà bỏ muối cả. Nhưng e biết cô ấy rất yêu e, e mà có bệnh thì chăm tới tận răng dâng cơm tận miệng. Còn Nghi thì cũng y hệt như trên e cũng cần nói thêm, nhưng Nghi được cái nấu ăn ngon, ít khi chơi dại như Linh. Có bữa e chọc cho cô nàng giận, cô nàng quyết ko nhìn mặt e luôn. Thế là e cứ quanh quẩn trước cổng nhà Nghi, ai nhìn vào nói e là ăn trộm cũng nên. Dù cho e có nắng thế nào, nói gì thì Nghi cũng ko chịu ra. Thế là e đảo xe về, nhưng lỡ hụt chân xuống cái vĩa hè ngã xe cái rầm, thì bỗng nhiên ở đâu ra chạy lại đỡ e, thấy e chảy máu thì khóc nức nở. Nghi là thế, yêu e nên rất ít giận lâu, Linh thì khỏi nói hầu như cô ấy ko bao giờ giận e, vì e có bao giờ dám chọc Linh đâu, chọc Linh thì coi như tự thiến.
Hôm nay bỗng nhiên yêu vợ quá nên nói hơi dài dòng, trở lại ngày hôm đó...
Móc đt ra chơi cái fifa 15 cho đỡ buồn, chơi cỡ tầm 3h thì Linh gọi cho e
- Alo a nghe nè.
- A đang đâu thế qua shop xyz đi e với Nghi đang ở đây nè, chay qua liền nha cho a 15p. - Giọng Linh nghe rất đanh đá.
- Ok. - E nói xong tắt máy luôn, hình như Linh ú ớ cái gì đó, thôi e kệ luôn.
Đứng dậy móc 50k ra đưa cho chị C tiền nước của 5 đứa kia, chị nói khỏi. Tính e là dù quán nhà nhưng vẫn cái nào ra cái đó, nên e nói sạo là tiền của tụi kia chị mới chịu lấy. E chào chị rồi té luôn. Chạy qua bên chỗ shop mà Linh mơi vừa nói, thấy chiếc ơ ni za bét của Nghi đang đổ trước cửa nên e tấp vào luôn. Có thằng nhóc ngồi trông xe nên e cũng yên tâm, đậu xe lại rồi đi vào trong. Linh với Nghi đang lượn chọn đồ, e hù một cái hai nàng giật bắn cả người rồi quay qua đấm e túi bụi. E năn nỉ mới được tha, e xuýt xoa mặt cười hề hề. Linh lườm yêu e phát rồi cũng cười cười.
- A xem hai cái này thế nào? - Nghi đưa cho e xem hai cái váy, cái màu kem với màu đen. Cái đen thì có cái kiểu cái nơ ý nhưng nó có thêm hai sợ vải dài xuống khoảng tới rốn, e đoán thế.
- Hai đứa chọn rồi mặc thử a xem mới biết được. - E nói tay thì cũng sờ soan thử mấy cái váy.
- Cũng được. - Linh nói rồi kéo Nghi đi thử đồ.
E lượn lượn xem hồi mỏi chân, hỏi chị chủ tiệm lấy cái ghế ngồi. Đợi khoảng 3p thì Nghi với Linh đi ra, e há mồm luôn éo ngậm lại kịp, phải lấy tay kéo lên ko thì nó chảy vãi quê chết. Nghi mặc thử cái váy đen, cái vai hở trắng mịn, váy dài nhưng hơi ôm, phía dưới xòe ra cặp chân ngắn tít tắp ko tì vết thêm cái nơ trang trí làm tôn thêm nét đẹp của cái váy. Còn Linh thì vẫn theo phong cách rất là đáng yêu, áo thun màu trắng có hình con gấu to đùng, và cái váy trên gối xíu màu vàng nhạt, nhìn Linh mặc vào rất kute. E ngớ người ra, e thì thấy hai đứa ko mặc đồ luôn rồi, nhưng mỗi khi hai đứa diện lên là e lại ngớ người ra. Linh với Nghi mỉm cười nhẹ rồi nói
- Mặt a ngố ko chịu được. - Linh nói giọng tinh nghich.
- Xem coi được hok? - Nghi cười mỉm hỏi e.
- Ok lấy luôn. - E giơ ngón tay like.
Linh với Nghi thử thêm bộ nữa thì lại làm e ngớ người ra nữa. Ngắm hai e no nê sướng cả mắt, xong ra tính tiền luôn. Đi ra hai đứa đều ôm tay e đi hai bên, bà chị chủ tiệm thấy thế nhìn e trân trói lắm. E đưa tiền sẵn trêu luôn.
- E biết e đẹp trai rồi chị không cần nhìn thế đâu.
Bà chị bật cười khanh khách rồi bà ý cũng nói được: Cả hai là bạn gái e à?
- Đúng ạ. - E gật đầu xác nhận.
Bà chị há mồm luôn, rồi cũng thối tiền chào e được câu, rồi khen người yêu xinh này nọ. E chào bà ý rồi té luôn, ở lại bà ý kêu mình cho bả làm bà 3 thì chết. Về nhà....
21h p.m
- Đừng mà a
- Cho a đi....
- Không cho đâu.
- Một chút xíu thôi.
- Ukm, một xíu thôi.
- Nè cho nè. - Linh chìa cái túi bắp rang bơ cho e.
E nằm giữa hai bà hai bên, túi bắp rang thì để trên bụng e. Mà hai tay thì để cho hai đứa gối đầu mới chịu. Làm e ko ăn được, hai đứa nằm mở phim titanic coi mới ác. Phim gì chết từa lưa e coi hồi chán quá ngủ luôn ko hay...tự nhiên Linh kêu thức dậy....và chuyện gì thì mấy bác biết rồi....trong thời gian e ngủ hai đứa coi phim ma, làm e phải dẫn đi WC. Bị phá giấc bực quá, e vào vật hai đứa ra luôn. Còn chuyện sau đó e ko dám nghĩ nữa.....amen
[next]

Chap 7

1h A.M ngày 6 tháng 2 năm 2015
Gió buổi tối hơi hiu hiu mát, làm mát dịu tâm hồn mỗi người. Ngoài ban công, e đứng đó, một người con gái pé pé xinh xinh, dáng người cao cao, thân hình thon gọn, mái tóc xõa ngang lưng đang bay bay trong gió, gió hiu hiu nhưng cô ấy chỉ mặc độc cái sịp với cái áo thun dài che cả cái sịp kia, dáng người đang đứng im ko động đậy, mái tóc bay bay, nhìn cô ấy hôm nay sao đẹp quá, sao mà hút hồn quá. Tôi đứng đó nhìn e, đôi mắt e nhìn vào xa xăm, ánh mắt đượm buồn. "haizzz..." Tôi thở dài rồi đi ra phía sau lưng e, nhẹ nhàng choàng tay ngang eo ôm e vào lòng, e giật bắn mình lên, quay đầu lại nhìn tôi, e mỉm cười với tôi nhưng sao nhìn e lại thoáng buồn, nhìn e như có nhiều tâm sự lắm. Tôi siết nhẹ e vào lòng, e cựa quậy trong lòng tôi rồi đột nhiên e xoay người lại, hai tay e quàng qua cổ tôi, tôi ôm ngang eo của e, e nâng cằm lên đôi mắt long lanh nhìn tôi rồi từ từ nhắm lại, đưa cái đôi môi hồng ương ngạnh của e ra như chờ đợi một điều gì đó. Ti cúi xuống hôn e, hôn thật sâu và thật lâu, và tay tôi thì đặt ngay chỗ cần đặt như thể được lệnh của bộ chỉ huy cho tự do hành động. Tôi với e thôi không hôn nữa, e vòng tay ra sau ôm ghì lấy tôi, đầu e rút vào ngực tôi.
Tôi nhìn về phía xa xa nơi có ánh đèn đủ màu sắc của thành phố lúc về đêm, tôi khẽ nói
- E hôm nay sao nhìn buồn buồn vậy, có chuyện gì sao? - Tôi hỏi chứ tôi biết tại sao e buồn.
- Mai e đi Tiền Giang rồi, 3 ngày mới về, liệu a có nhớ e hok? - E nói cái giọng dịu dàng, rồi e khẽ dụi dụi cái mặt vào ngực tôi.
Tôi bật cười với cái câu nói vô cùng khờ của e, tôi đưa tay lên vuốt tóc e, tôi nói: - E ngốc vậy, ko nhớ e thì nhớ ai, a cũng ko muốn e đi đâu, nhưng mà e ko đi thì ba e qua cho a làm thầy chùa luôn.
E cười khúc khích, tay e vuốt vuốt lưng tôi, e nói: - E cũng sẽ rất nhớ a, e đi ít hôm a phải tự lo đó. À, mà có Nghi e cũng yên tâm. Nhưng a phải gọi điện thoại và nhắn tin cho e, a mà ko gọi là a chết chắc.
Tôi cảm động muốn khóc luôn, ôm chặt e thêm : - Ngốc, a sẽ đt cho e 24/7 luôn chịu ko? Lúc đó mà ko nghe máy thì e mới chết chắc, lúc e về a sẽ đánh vào ass e.
- Í, có mà đánh vào ass a í. Mà a dám đánh hok? - E lại cười khúc khích.
Tôi cười cười không trả lời e, trong bóng tối, giữa một cái ban công, hai bóng người đứng đó, ko ai nói với nhau lời nào, người con trai ôm cô gái từ phía sau, người con gái đứng dựa lưng vào người con trai. Hai người đứng đó nhìn thành phố lúc về đêm. Gió đêm se lạnh, e keo tôi vào phòng. Tôi thấy hơi buồn nên vào WC, rửa mặc cho tỉnh táo. Khi đi ra thì thấy e đang soạn đồ cho vào balo, tôi đi lại phụ giúp e. E đi chỉ có 3 ngày mà tôi cứ nghĩ e đang chuẩn bị di dân sang Mỹ, nào là quá trời quần áo, đi 3 ngày mà mang theo hơn chục bộ đồ. Rồi giày dép, sạc đt sạc laptop. E bỏ luôn cả cái macbook vào balo, lỡ va chạm nó hư thì sao ko biết. Sao con gái đi đâu lại thích mang vác thế nhỉ, cứ làm như quan trọng lắm ý. Gặp tôi thì 3 ngày chỉ 3 bộ đồ 3 cái quần đùi loại đá banh thế có phại gọn ko. E thu xếp hành lý xong, một cái balo to đùng căng cứng. Tôi xách lên để xuống góc giừơng, nặng khiếp.
- E đi di dân hay sao mà mang vác nhìu vậy?
E chu mỏ lên nói: Ứ, thì phải mang đồ mặc ngủ, đồ mặc ở nhà rồi đồ ăn tiệc nữa chi. Ko lẽ đám mà mang dép ai coi phải đem theo guốc chứ. rồi macbook để nhận mail của con bạn e nói gữi bài qua cho e, e nhờ nó ghi để có cái mà học, để mất bài sao. rồi bỏ hình lên fb cho a xem nữa chứ. Hí hí
Tôi há mồm nhìn e: Trời ạ, đi ăn cưới làm như gì ấy. Mail để về nhà nhận sau hok được, phải làm liền cho nóng hả?
E ngơ ngơ rồi mắt chợt sáng lên:- Ờ hé, hehe vậy bỏ macbook ở nhà cho nó nhẹ.
Tôi cười cười cốc đầu e một cái, e lườm lườm tôi, rồi e cụng chịu moi cái macbook ra. Tôi nhìn vẻ mặt ngố ngố của e tôi lại thấy vui vui. Tôi đợi e thu xếp xong tôi lại nói: - Đồ đạc phải cất kỹ, đt thì đem vào phòng sạc, hay đợi lúc đi ngủ hả sạc. Coi cẩn thận, người quen e thì ko sao, chứ đám tiệc lu bu chắc cũng có người lạ, ko ai biết được long người đâu. E phải cẩn thận đó.
E nhìn tôi bằng ánh mắt dịu dàng, e khẽ nói: - Dạ e bik òi.
Tôi nói tiếp: Hôm nay không chơi game nữa sao mà im im vậy?
E đang hí hoáy thu dọn mấy cái đồ trang điểm của e, e nói: - Thui, ngủ sớm mai còn thức sớm nữa. Mai 4h30 la ba chạy xe qua rồi.
Tôi cười cười không nói nữa, tôi nằm xuống ôm ngang eo e. E vẫn đang soạn đồ nhưng vẫn để yên cho tôi ôm. Nhưng mà ôm ko thí nó lại đâm ra chán nên sờ mó linh tinh chút. Chứ nhìn e mặc mỗi cái sịp như thế thế cha con thằng nào chịu nổi chứ, đưa cái cặp đùi dài tít tắp trước mắt. Tôi nhìn cái thân hình bé nhỏ này của e mãi không chán, tôi sẽ không để cho bất cứ ai đụng chạm vào cái thân hình bé nhỏ đáng yêu này. Vì sao ư? Vì nó là của riêng tôi rồi, chỉ mình tôi thôi. E thu dọn đồ cuối cùng cũng xong, e ngồi ngắm lại mọi thứ, hình như đã xong xuôi, e thơ hắt ra như vừa trút được gánh nặng ý. Chợt e bấu tay tôi, vì đang đặt ngay chổ hiểm.
E lườm lườm tôi, rồi e cười đầy tinh nghịch, e nói nhỏ rất nhỏ: - Thả e ra, cho e đi vệ sinh cái. Hồi ướt ra ga niệm bây giờ.
E cười tinh nghịch, tôi buông e ra. E đứng thẳng người dậy vươn vai, e đi vào WC, tôi nhìn theo e. Tôi chợt nghĩ " mới ngày nào e đồ đạc lỉnh khỉnh sang ở nhờ nhà tôi 3 tháng, nhìn e lúc đó ngố lắm, rồi biết bao chuyện xảy ra giờ e đã ở lì bên tôi như hình với bóng vậy." Tôi thầm cảm ơn ông trời đã ban cho tôi hai người con gái, tuy ko hoàn hảo về mọi mặc, nhưng đối với tôi hay cô ấy là không thể thay thế trong tim tôi. Linh đi ra làm cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi, e tắt đèn sáng bật đèn ngủ lên. E nhẹ nhàng như con mèo, chui vào mền nằm rút vào người tôi. E dụi dụi vào lồng ngực tôi e khẽ nói: - Mai e đi rồi, a có...mu...ố...n hok?
Nói xong cô nàng như ngại kéo mền trùm đầu lại luôn, tôi cười cười: - Mai thức nổi ko mà đòi.
E gật gật đầu, e cười khúc khích: -Kệ mai lên xe ngủ tiếp.
Tôi bật dậy tung cái mền ra, e nằm đó nhìn tôi, đôi mắt long lanh sáng ngời, màu vàng vàng của ánh đèn ngủ soi lên người e, e nằm đó thật nóng bỏng thật quyến rũ. Tôi không bỏ sót chi tiết nào, tôi khẽ hôn lên môi e và sau đó......
Tiếng máy điều hòa chạy ro ro, e nằm đó một thân hình bé bỏng đáng yêu, nhìn e ngủ sao hiền thế, bình yên thế. Mà cũng phải, Linh vốn rất hiền rất vô tư mà. Tôi cúi xuống hôn lên trán e lần nữa, rồi tối bước ra khỏi giương. Đi xuống nhà soi cửa nẻo, vào tủ lạnh mở lấy lon 7up, một vị thức uống tôi thích nhưng rất hại bao tử khi uông ban đêm. Nhưng thôi kệ một bữa chắc ko sao, đi lên phòng. Bước ra ngoài ban công, gió lạnh thổi vào người chợt tôi rùn mình. Bật lửa châm điêu thuốc, rít một hơi thật sâu rồi nhả ra làn khói trắng mờ ảo.
"Thế là mai e đi rồi, Linh a sẽ nhớ e lắm"
Cầm đt nt cho Nghi, giờ này con gấu trúc của tôi chắc cuộn tròn trong chăn mà ngủ rồi, vì lúc 23h tôi đt nc mà cằn nhằn nói tôi phá giấc ngủ. Thế là để cho Nghi ngủ, tôi soạn tin nt gửi cho Nghi " giờ chắc e ngủ rồi nhỉ, có mơ thấy a ko? A ở trong mơ đợi e mãi mà ko thấy nên out dream nt cho e nè . Mai e sang a nhé, sáng mai a cúp học hehe"
[next]

Chap 8

Tôi cầm điện thoại trên tay đứng nhìn về phía xa xa, trước đây hai ba tiếng thì cảnh vật nó mới lãng mạng làm sao. Còn bây giờ, nó lại mang một vẻ u buồn vô hình, người ta nói đúng " người buồn thì cảnh vật có vui bao giờ" vài tiếng nữa tôi phải xa Linh tận 3 ngày, chưa tính đến phát sinh thêm có thể Linh sẽ ở lại lâu hơn dự định cũng nên. Khẽ thở dài, tôi lại đốt thuốc lá, điếu thứ hai rồi, tôi rất ít khi đốt liên tục như thế vì nó rất chác miệng nhưng sao lại chẳng thấy chác gì cả. Làn khói trắng mờ mờ ảo ảo lại bay lên trong đêm, nhìn vào trong thấy e đang cuộn tròn trong cái chăn ngủ rất là ngon, chắc có khi phải góp ý với e mới được. Hành sự xong e chỉ rửa rồi để vậy ngủ luôn ko mặc đồ vào, nên chăn với ga niệm 1 tuần phải thay đôi rồi, vì sao thì thím nào thông minh ắt tự hiểu Khẽ cười vớt cái ý nghĩ thoáng qua, thông suốt là làm ngay, kéo thêm vài hơi rồi lặng lẽ bước vào trong phòng, ngồi xuống cạnh e. Nhìn e ngủ cái môi cong lên sao ghét thế không biết, tôi khẽ chạm cái tay vào mũi e nghịch nghịch, rồi bịt mũi e lại luôn, ko thấy phản ứng gì, chắc e đã ngủ say rồi thế nên thôi không nghịch e nữa để cho e ngủ. Khẽ cúi xuống hôn nhẹ lên trán e lần nữa, đi lại bật PC lên chơi game đêm luôn, chứ cũng gần sáng rồi ngủ tí lại phải thức mệt người. Ngồi bật game chơi cứ thế thời gian trôi thật nhanh, cũng sắp đến giờ rồi. Tôi lại gần e khẽ lay e dậy, e quay người qua chỗ khác, chắc thèm ngủ lắm đây. Tôi lay lay cái vai e, e khẽ " ưm...ưm..."
- Linh, Linh, tới giờ rồi e, dậy sửa soạn rồi chuẩn bị đi kìa, ba e qua giờ á. - Tôi ghé sát tai e nói nhỏ nhưng đủ để e nghe.
- Ưm....ưm mấy giờ rồi a. - Linh nói giọng ngái ngủ nghe rất là dễ thương, nghe ngọt ngào lắm. Nhưng e vẫn chưa muốn mở mắt.
Tôi cười nhẹ, tôi xoay người e lại, tay nghịch nghịch chóp mũi của e, tôi nói: - Gần 4h30 rồi cô nương.
E mở cái đôi mắt của e ra, đôi mắt long lanh dịu dàng nhìn e, rồi đôi môi khẽ mỉm cười, tay e vuốt lên má tôi, nói giọng nhẹ nhàng nũng nịu: - Kéo e dậy đi, buồn ngủ lắm hok ngồi dậy nỗi đâu.
Tôi cười, đưa tay kéo cái chăn ra, body e lộ ra trước mắt tôi (xin không kể chi tiết những chuyện sau đó). Tôi cầm hai tay e kéo nhẹ e ngồi dậy, e hôn lên má tôi phát rồi e lại cười. E bước xuống giừơng rồi như nhớ cái gì đó, e leo lên lục lọi, " à thì ra cái quần chíp" tôi cười hì hì. E lườm yêu tôi rồi cầm cái chíp đi vào WC. Tôi tiếc nuối nhìn e đến khi e khuất dần sau cánh cửa (quên nói phòng e có WC, ở ngoài cũng có, mà tầng trệt cũng có, ông kiến trúc thiết kế éo gì lắm WC ế ko biết, cuồng WC à? ). Tôi đi xuống nhà bật đèn lên, rồi mở cửa trước cho nó sớm sủa tí. Trời vẫn còn hơi tối, chưa thấy ánh sáng bình minh, không khí cũng bớt lạnh phần nào rồi, cũng mát mẽ dễ chịu. Tôi đảo bước vào WC rữa mặt súc miệng cái cho tỉnh táo, lắc cái cổ kêu rắc rắc nghe mà sướng cái tay. Tôi đi lên phòng, thấy Linh chỉ mặc mỗi cái chip lượn qua lượn lại, tôi nhìn e xíu rồi tôi chợt lên tiếng : - E ăn gì không, ăn lên xe cho khỏe.
Linh giật mình, quay lại nhìn em: - Thôi xíu nữa e ăn cùng ba mẹ luôn, a đi lại tủ lấy cho e cái bộ đồ với, cái bộ có áo màu trắng ý cả quần luôn.
Tôi nghe e, đi lại chổ tủ quần áo mở ra thì đúng thật là e có treo sẵn bộ quần áo, cái quần sock với cái áo thun màu vàng chanh, tôi cầm giơ lên: - Bộ nay phải ko?
Linh nhìn sang gật gật cái đầu. Tôi đi lại đưa cho e, e cầm lấy để xuống, e lấy cái áo lót mặc vào rồi mặc luôn bộ đồ lúc nảy vào luôn. E xoay xoay trước cái gương, rồi như đã vừa ý, e nhìn sang tôi e cười rất tươi. Tôi kéo e vào lòng, e ngoan ngoãn ngồi lên đùi và hai tay thì ôm qua cổ tôi.
- Linh của a đi đâu vậy ta?
- Đi ăn tiệc ạ.
- Thế tiệc xong là về với a nhá, a ko đợi được lâu đâu.
- Bik òi ạ. Hihi
Cả hai nhìn nhau rồi lại cười, rồi lại hôn, hôn mãi không chán. Chợt đang hôn thì đt của Linh reo lên, chắc của ba Linh.
- Dạ, ba qua chưa?
-.........
- Dạ dạ, con cúp máy đây.
Linh hôn nhẹ lên môi e rồi khẽ mỉm cười: - A xuống mở cổng đi ba với mẹ đã ở dưới kia kìa.
Tôi véo ass Linh một cái, cô nàng đứng lên lườm lườm tôi. Tôi nhe răng cười rồi đi xuống dưới nhà, chứ để ba vợ chờ thì không hay. Đi ra miệng tôi cười ngoác ta, mở cổng thấy xe ba vợ đã đậu sẵn rồi. Thấy tôi đi ra ba1 bước xuống cười cười, rồi theo phép lịch sự thì ba bắt tay tôi, tuy cũng hơi kỳ kỳ thằng rể bắt tay già vợ bao giờ, nhưng thôi làm đại vậy. Hỏi han ba1 được ít câu thì mẹ1 cũng bước xuống, hỏi thăm linh tinh, tôi cũng nhiệt tình trả lời. Bỗng cái kính xe sau của con innova từ từ trượt xuống, cái đầu con K.L với con M thò ra cười cười chào tôi, tôi cũng chào lại hai con chị vợ trong đó có ex . Bỗng đt rung, xem thì ra là Linh nt, sao ko xuống được sao mà lại nt
" lên giúp e tí cái"
Tôi xem xong quay sang ôbz vợ nói: - Con lên xem Linh cái.
Ba1 gật đầu, e đi vô nhà vừa tới cửa thì bỗng có một bàn tay kéo tôi lại, thì ra là Linh. E ôm chằm lấy tôi, rồi đôi mắt long lanh nhìn tôi khẽ nhắm lại, tôi hiểu ý cúi xuống hôn e. Thì ra cô nàng lưu luyến nên kêu tôi vào hôn tạm biệt, thật là bó tay. Buông e ra, e vuốt vuốt cái mái ngố của e lại. E dặn dò tôi mấy thứ linh tinh rồi đi ra ngoài, nhìn kỹ e. Cái thân hình bé bé, mặc cái quần sock đưa ra cặp chân trắng dài tít tắp, cái áo ôm tôn lên nét đẹp của e, vòng nào ra vòng đó, dáng chuẩn ấy chứ, không biết e tìm đâu ra đôi giày nhìn hay hay, đôi giày y hệt kiểu đôi giày ninja trong Naruto ý, nhưng hơi khác là đôi giày Linh mang có cột dây, ngòa ra chẳng khác tẹo nào. Nhìn cũng hợp với e đó chứ,dáng người e lon ton chạy ra chỗ ôbz. E ủê oải xách cái balo e đi ra, cái balo to đùng nặng khiếp. Ai nhìn vào tưởng e đi di dân cũng nên, chỉ thiếu mỗi nồi nêu xoang chảo là đủ bộ. Đưa lên xe cho e, đứng nói hồi thì Linh cũng đi. Đứng nhìn theo đến khi xe khuất dần nơi đầu ngỏ. Tôi đóng cửa lại, chợt rùng mình rồi ù té vào nhà đóng cửa lại rồi phi lên phòng ngủ luôn, kéo cái chăn lên đắp, mùi hương của e vẫn còn thoang thoảng đâu đây. Một mùi hương phụ nữ thật quyến rũ.
Chả biết ngủ bao lâu thì giật mình thức dậy khi cái đt reo lên, lồm cồm tìm cái đt. Đưa lên xem thì ra là Nghi.
- A nhô.
- Xuống mở cửa coi, ngủ như heo ý. - Giọng Nghi nói nghe thật êm tai mặc dù muốn thủng màn nhỉ.
- Dạ, dạ e xuống ngay chị đợi xíu. - Tôi quăng cái đt lên giừơng rồi dụi dụi mắt lững thững đi xuống nhà.
Đi ra thì đập ngay vào mắt e, một dáng người đang trùm cái áo khoác bít hết cả tay, đeo cái khẩu trang y tế, đeo cặp kính râm trông rất là hài, hình như trên người Nghi chẳng có miếng da nào hở ra để ông Mặt Trời nhìn cả, tôi chỉ nhận ra cô ấy vì thấy con "nữ hoàng" quen thuộc. Tôi vừa mở cổng ra thì e quất luôn
- A ngủ cứ y như heo, e đi chợ về luôn mà còn chưa thức. - Nghi phi xe zô trong.
Ti đóng cổng lại rồi vô cùng e, đúng thật không biết e đi chợ mua thứ gì mà túi mẹ túi con tùm lum hết. Tôi xách phụ e vào nhà, e đứng bỏ cái kính và khẩu trang ra nhìn tôi cười mỉm, e cởi nốt cái áo khoát. Hôm nay e mặc cái quần jean dài với cái áo cổ rộng. Nhìn mà muốn :beauty
Ps: Từ đây về sau e đổi giọng văn nhé, với lại e cũng xin nói luôn. Cái topic này là review nên e sẽ nhớ ngày nào type ngày đó, đôi khi nó loạn xà ngầu, nhưng e sẽ edit để ngày tháng đầy đủ cho mấy thím biết. Thân!
[next]

Chap 9

E đứng đó loay hoay lục lọi mấy thứ trong mấy cái túi kia ra, tôi cung lại phụ giúp e, e bảo hôm nay ăn canh chua với cá kho, e tìm đâu ra được mấy con lươn đồng(loại tự nhiên) mà e cũng hay lắm chứ, ở cái chợ Cần Thơ mà e moi ra được mấy con lương đồng thì e cũng có nghề rồi. Tôi tặc lưỡi, e nhìn tôi mỉm cười, tôi khen e giỏi tìm được đâu lũ lươn ngon, e thích lắm cười híp cả mắt. Nói tới mấy cái việc nội trợ này thì Nghi giỏi hơn Linh, tuy Linh ko được bằng Nghi nhưng cô ấy rất cố gắn, tuy bề ngoài cô ấy rất hồn nhiên vô tư đôi khi chơi rất dại chứ thật ra trong lòng cô ấy rất biết quan tâm tới gia đình, cô ấy luôn hành hạ tôi bằng những trò dại của cô ấy, có đôi lần chơi dại rồi đá đểu sang tôi làm tôi mang họa mấy lần, nhưng cô ấy rất cố gắn làm mọi thứ để chiều tôi, cô ấy chưa bao giờ làm tôi phải buồn, chỉ có tôi làm cô ấy buồn thôi. Nhớ lại có một lần đầy tháng con lão Tr, hôm đó Linh bị sốt ko lẽo đẽo theo tôi được, nên tôi với Nghi đi dự tiệc, lão ấy đãi bà con lúc sáng còn ae bạn bè thì lão ấy đãi lúc tối, nên khi nhậu xong cũng khuya lắm, tôi có đt báo cho Linh mà đt hết pin nên ko đt nữa, lúc đó tôi cũng đãng trí quên lấy đt của Nghi, tôi nghĩ chắc không sao. Lúc tan tiệc đưa Nghi về thì cũng tầm 10h hay 11h đêm gì đó, tôi đảo xe về nhà trong người cũng hơi lăn tăn rồi, ở đầu ngỏ chạy xe vào thì gặp một bóng hình bé bé xinh xinh đang ngồi khoát chiếc áo khoát lông xù màu kem, co ro cầm cái đt, đó là Linh, cô nang ngồi đợi tôi sao? Đang bệnh mà, tôi cảm thấy có lỗi quá, tôi nói sẽ về sớm nhưng mãi ham chơi khiến Linh phải lo lắng đợi chờ như thế, cảm thấy nghẹn đắng nơi cổ họng, không phải vì hơi men hay hậu vị của bia mà là cảm thấy xót xa quá. Linh thấy tôi về cô ấy đứng lên, khuôn mặt nhợt nhạt. Tôi vừa đậu xe lại thì cô ấy làm cho tôi một bạt tay luôn, đôi mắt giận dữ lắm, tôi chỉ biết xin lỗi cô ấy. (Nói thật mấy thím đừng cười chứ, tính tôi là ở trước mặt bạn bè hoặc ai khác thì tôi trên cơ gấu, còn lúc ko có ai nếu tôi làm lỗi gì sai với gấu thì gấu đánh đập chữi mắng gì tôi, tôi cũng ko bao giờ nóng cả vì mình có lỗi mà, còn trước mặt người khác mà đánh tôi thì con tổng thống tôi cũng cho chết, Linh và Nghi biết tính tôi nên hầu như chưa lần nào làm tôi mất mặt cả, có gì về nhà đóng cửa nói vơi nhau) Linh tán tôi xong rồi tự nhiên đôi mắt đó có thứ nước gì đó chảy ra, rồi cô nàng bật khóc chạy luôn vào nhà. Tôi chết lặng, nghe sao xót xa quá, chắc e giận tôi lắm. Tôi thở dài, khẽ dắt xe vào rồi đóng cửa lại, tôi vào nhà thì thấy cô nàng đã thôi khóc, nhưng vẫn nấc lên như kiểu tức tưỡi lắm, đôi mắt e đỏ hoe (Linh rất ít khi khóc, nhưng cô nàng khóc thì nhìn khuôn mặt hay lắm, mắt mũi đỏ hoe như bị ai đánh ý) tôi đứng nhìn e. E ko thèm nhìn tôi một cái lấy hên Tôi ngó thấy e đang đứng đó pha nước chanh thì phải, tôi lại gần e e vẫn ko thèm nhìn tôi đôi mắt e như vô hồn, tôi lí nhí: - A xin lỗi.
Cô nàng quay sang liếc tôi, mặt trông lạnh lùng lắm, tôi chưa bao giờ thấy nét mặt như thế nơi e, đó cũng là lần đầu tiên. Cô nang nhìn xem thằng nào phát ngôn hay thế, rồi lại khuấy ly nước chanh lên, không thèm để ý tôi nữa. Xong rồi e đưa cho tôi, tôi cầm lấy. E định bỏ lên phòng thì tôi nhanh nhẹn bỏ ly nước xuống, kéo tay e lại. Theo quán tính thì e ngã vào lòng tôi, tôi ôm ghì lấy e, e đấm tôi thùm thụp rồi lại nức nở lên.
- A xin lỗi, ai sai rồi.
- Sao a ko chết luôn cho rồi, về làm gì. - E nói trong tiếng khóc, nhưng đã ko còn đấm tôi nữa, hai tay e thả lõng ko thèm ôm tôi luôn.
- A định báo mà đt a hết pin.
Tôi cố gắn xuống nước nhỏ năn nỉ mãi mới tha, e nói rất giận tôi vì cái tôi e bệnh mà đi khuya thế, cô nàng làm mất thuốc uống đợi tôi về kêu đi mua mà gọi đt mãi ko được chờ mãi cũng ko thấy về, làm e phải tự chạy xe đi mua, tôi bảo e " sao ko gọi cho Nghi, mà sao đang bệnh mà còn xuống chờ a" e ko nói gì chỉ nghe hơi thở của e cuối cùng e cũng nói khẽ " uống thuốc vào thì nó rất buồn ngủ, nếu e ngủ thì khóa cửa rồi làm sao a vô nhà được. Thế nên e mới xuống dưới cổng đợi a, chứ không nằm ngủ quên mất". Nghe e nói xuống lòng tôi chợt quặng thắt, nghe sao đắng lòng, xót xa quá. Tôi ôm ghì e vào lòng, e cũng đã ôm tôi. Thế là hôm đó tôi bị cho ngủ dưới đất Qua hôm sau bùng luôn, ở nhà chăm e, e chờ tôi nên ra gió nên e sốt cao. Làm tôi lo sốt vó.
Tự nhiên nhớ Linh nên nhắc về cô ấy, còn tại sao không nhớ Nghi ư? Tại vì cô ấy đang ngồi chễm chệ trên ghế dũa móng chân kìa. Thôi tiếp cái review vậy.
Tôíđưng xớ rớ đòi phụ mà Nghi hok cho, e quăng cho tôi mớ rau muống, tôi đành ngồi lặt rau vậy. Ngồi lặt rau, nhìn e lượn qua lượn lại cũng vui vui. Tôi ngồi chém gió với e, hễ mà đúng chỗ ngứa là e lại cười khanh khách, tôi khen e đẹp dịu dang lại đảm đang nữa, e rất thích. Ăn cơm xong lên phòng nằm ườn ra, công nhận e nấu ăn rất ngon, làm tôi ăn no căng cả bụng. E nằm cạnh tôi tư nhiên thấy e nằm mà mặt nhăn như khỉ ăn ớt tôi hỏi:
- Sao thế e? Bị sao à?
E nhăn nhó đáp trả giọng yếu ớt: - E đau bụng.
Tôi ngồi dậy, đưa tay xoa bụng e: - E tới ngày à?
E thò tay cốc đầu tôi, mặt e nhăn nhó: A toàn nghĩ linh tinh, ko lẽ a ko biết e ngày nào mà còn hỏi vớ vẫn. E bị đau bao tử, chắc hồi sáng chưa ăn nên giờ ăn no nên bị đau.
Tôi cười cười: - Nằm đây đi a đi lấy thuốc cho uống, đợi a xíu.
Tôi đi xuống nhà rót ly nước lọc, xong chạy lên ngăn bàn lấy thuốc bao tử cho e uống, tôi cũng đau bao tử nên thuốc lúc nào cũng có sẵn. Tôi đưa cho e, e cầm uống xong rồi lại nằm xuống. Tôi để ly nước xuống bàn, bay lên giừơng tôi nói
- E cởi cái quần dài ra đi cho thoải mái, lấy cái váy hay cái quần sock của Linh kìa mặc vào cho thoải mái. Tự nhiên mặc quần dài làm gì? - Tôi nói, ko phải có ý đồ đen tối đâu nhá.
- Tại e định sang a rồi chiều đi học luôn, nhưng đau bụng thế này chắc chiều nay không đi học nữa hihi - E cười lém lĩnh, rồi ngồi bật dậy.
Tôi chỉ biết cười cười, nhìn e cởi cái quần jean ra, tôi cười cười : - À màu tím.
E lườm lườm tôi: - Màu cái đầu a ý, con người gì mà vô duyên.
Tôi cười hì hì, e cởi cái quần rồi gấp lại để trên bàn, cứ thế mặc mỗi cái chip nằm lăn ra luôn. Tôi thấy thế sáp lại định sờ mó lung tung tí thì e bấu nhẹ lên tay tôi: - Thôi ko cho đâu, đang mệt lắm, cho e ngủ đi.
Tôi chỉ biết cười xòa, thôi để e ngủ vậy, tôi nói: - Thế tối nay có định ngủ với a hay về nhà?
E quay sang ôm ghì lấy tôi, gác chân lên đùi tôi luôn, cảm nhận da thịt con gái của e thật mát, e dụi đầu vào ngưc tôi e nói lí nhí: - Ko thấy e mang đồ sang rồi sao còn hỏi.
- Thế e có xin ba mẹ chưa đó, để mắc công ba mẹ lại nói a bắt cóc e. - Tôi để tay vuốt vuốt trên cặp đùi trắng mịn của e.
- Lại sờ linh tinh rồi. - E bấu nhẹ vào lưng tôi, nhưng vẫn để cho tôi sờ mó, e tiếp - Thì người ta sợ a ở một mình buồn nên mới qua ở với a đó, thế có cho e ở với ko nè.
Cô nàng cười lém lĩnh nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng, tôi thôi không nghịch e nữa.: - Không cho e ở thì cho a bây giờ, có gối ôm ngủ mới ngon hehe.
E phì cười véo nhẹ tôi, e dúi mặt vào ngực tôi. Tôi nằm nói chuyện với e tí rồi ko nghe tiếng e nữa, e đã ngủ rồi. Nhìn e sao mà dễ thương thế không biết, e rất yêu tôi, e nghĩ e là người đến sau nên e không bao giờ kêu ca hay gì cả, e sống chấp nhận, sao e ngốc và khờ quá không biết, đã yêu thì đâu có đến trước hay đến sau, tôi biết e nghĩ thế nên tôi yêu e lắm, tôi yêu cả hai bằng nhau, quan tâm cũng bằng nhau. Không muốn hai đứa phải có cảm giác mặc cảm vì hai hoa trồng chung một chậu,tôi luôn dành những đều tốt đẹp nhất cho cả hai đứa, làm gì tôi cũng nghĩ đến hai đứa. Tôi cảm thấy mình rất có phúc vì ông trời đã ban cho tôi hai người con gái thật là tuyệt vời, tôi siết chặt Nghi vào lòng. Tôi không biết tôi có cái gì hay mà cả hai đều đã yêu đơn phương tôi từ rất lâu trước đó, cũng không phải đơn giãn chỉ có một vụ té sông mà tôi có được cả hai như tôi nói ở ver1 đâu, cả ba chúng tôi đã trãi qua rất nhiều chuyện cùng nhau, rồi cả hai cũng âm thầm chấp nhận lẫn nhau, chứ tôi có nói gì được đâu, vì tôi có quyền gì để nói chứ, không lẽ lại nói với Linh cho tôi có bồ nhí. Lúc đầu khi biết Nghi cũng yêu tôi Linh nhảy dựng lên ý chứ, Linh với Nghi cứ như fire and water ấy, nhưng rồi xảy ra biết bao nhiêu chuyện thì chị e họ cũng chấp nhận lẫn nhau nên e cũng mừng lắm vì e là người được hưởng mà há há. Rồi cả ba cùng nhau trãi qua biết bao nhiêu buồn vui thì giờ đã được hanh phúc như bây giờ, có ai có được hanh phúc thật sự chứ, nên tôi luôn trân trọng từng giây từng phút khi được ở bên hai e. Tôi nhẹ nhàng rút tay ra rồi đặt đầu Nghi xuống gối. Tôi đi ra ngoài, cầm đt lên gọi cho người ở nơi xa đã.
- Alo, e đã tới chưa...
[next]

Chap 10

- Dạ e tới rồi, đang lu bu nè, người quá trời người. - Linh nói nghe giọng phấn khởi lắm, nghe ở ngoài cũng ồn ào.
- Thế e đang làm gì đó, có phụ người ta khômg hay lại trốn việc. - Tôi cười hì hì trêu Linh.
- Í trốn đêu mà trốn, có việc gì cho e làm đâu hí hí, với lại nhiều người làm lắm, bà con nhà e đông lắm mà, chị M với chị KL cũng ở jkhông kìa làm gì đâu. - Cô nàng bô lô ba la giải thích.
- A nói thế thôi, chứ a biết thừa e đụng vào việc gì là hỏng việc ấy mà, người ta không cho làm là phải. - Tôi lại trêu Linh.
- Í, mà thôi e ứ thèm nói chuyện với a nữa. - Cô nàng nói giọng dỗi.
- Sao thế?
- Sao đâu, giờ đi làm công việc cho vừa bụng người ta nè
- Èo, ừ thôi e đi làm việc đi, để không khéo mang tiếng lười biếng.
- Hi, à tối nhớ gọi cho e đó. Hihi pipi a nhoa, yêu a.
Tôi cười rồi chờ cho cô nàng cúp máy, tôi lẵng lẽ đứng đó nhìn xuồng đường thì gặp ngay luôn.
- N ơi có nhà ko - Chị Y đang đứng bấm chuông, mà đã bấm chuông vòn đứng đó í a í ới, thích bày trò.
- Trên này, trên này - Tôi đứng trên nói to xuống.
Chị Y đứng dưới như nghe được tiếng tôi nói, chị liền lùi về sau mấy bước, một tay che nắng ngước nhìn lên vẫy tay tôi ý bảo tôi xuống. Tôi lật đât đi xuống xem có tin gì hot ko. Tôi mở cổng đi ra thì mặt chị Y tươi rói nhìn tôi, làm như ngại hay sao chị gãi gãi đầu, tôi nhìn chị khó hiểu
- Ê, nhà cưng có cái nồi nào to to để nấu cháo được không?
- Ủa nhà chị ko có thì nhà e làm gì có
- Nảy chị lỡ tay làm rớt nó méo mó hết rồi, mới bị mẹ la vì cái tội hậu đậu nè - Chị Y cười e thẹn kiểu mắc cở ý.
- Oh há há....á....thôi e ko cười nữa. - Tôi cười đểu thì y như rằng chị bay lại định hốt tôi, tôi né được, tôi nói tiếp. - Follow me.
- I can't speak english
- Vãi, theo e vào trong ưng cái nào thì tự mà lấy chứ e không biết đâu. - tôi đi trước chị đi lót tót theo sau.
Tôi dẫn chị đi vào bếp, chị đứng soi soi hồi thì cũng ưng được cái xoang bự chà bá. Chị cười bẽn lẽn
- Thôi chị về nhà làm tiếp đi, chiều chị mang sang cho ăn, yêu ghê zậy á
- Chiều nhớ mua cái nồi khác qua cho e là được rồi. - Tôi nói đểu chị.
Chị hiểu ý nên định lùa tôi, tôi cười giã lã nên chị lườm lườm rồi nguẩy đít đi thẳng ra cổng luôn. Nhìn bà ý úp luôn cái nồi lên đầu che nắng nhìn hài đếu chịu được. Tiễn chị Y ra cổng xong thì y như rằng cảm giác chán nãn lại lên ngôi, lững thững đi vô nhà khép cữa lại. Đi lên phòng mở cửa ra thì hơi lành phả vào mặt, thật dễ chịu, nãy giờ tiếp chị Y mà nóng gần chết. Nhìn quanh quất Nghi thì ngủ rồi, ko chém gió với Linh được. Ko lẽ lại chơi game, chơi game không khéo nó nghiện mất. Không lẽ qua nhà thằng T ml lân la bên nó nữa, mà qua nó cũng có chuyện gì hay ngoài game với xxx haizz. Tôi ngồi xuống giừơng lặng lẽ ngắm nhìn e, đúng là người ta dù tốt hay xấu thì vẫn hiền nhất là khi ngủ, nhìn e ngủ thật hiền. Chắc e đang ngủ say lắm, mái ngố của e che đi cái trán ương bướng của e, đôi mắt tinh nghịch khép hờ lại, cái môi cong lên, nhịp thở của e đều đặn. Tôi khẽ nằm xuống cạnh e, ôm nhẹ e vào lòng, nằm suy nghĩ miên man rồi chìm vào giấc ngủ khi nào tôi cũng chẳng biết. Hôm đó tôi ngủ tôi thấy một giấc mơ kỳ lạ lắm, tôi cũng không nói cho ai biết, không biết tại sao lại gặp điều đó, tôi rất ít khi nằm mơ, nhưng nằm mơ thì lại thấy lo lo không biết là tốt hay xấu. Tôi ngủ trong mơ tôi thấy, tôi đang đi, đi trong vô thức không biết là đi đâu, rồi tự nhiên tôi như vấp cái gì đó nằm lăn ra đất, nhìn lên thì tôi đã nằm trước một ngôi chùa, từ xa có một ông thầy chùa râu bạc phơ tôi ko hình dung ra được nét mặt của ông ấy, ông ấy đang bế một đứa bé trên tay rồi đi thẳng về phía tôi, rồi ông ấy quăng đứa bé đó cho tôi, tôi nhìn kỹ thì ra là một bé trai nhìn rất ngộ. Tôi ú ớ hỏi tại sao lại cho tôi, tôi chỉ nghe tiếng cười rôi nghe tiếng nói của ông ấy
"Đó là con của con, ta cho con con phải nuôi cho tốt, nó là phúc tinh của con....hahaha."
Tôi định nói là "chưa có vợ thì con đâu ra" thì bỗng dưng tôi nghe có tiếng con gái gọi tôi, tôi nhìn quanh thì xung quanh tôi là một màu trắng xóa, rồi thấy bóng ai đó, là Nghi e đang đứng đó. Tôi chạy về phía e, càng chạy thì càng xa thêm. Tôi bỗng giật mình tỉnh giấc, thì ra chỉ là mơ. Tôi thấy Nghi đang vỗ vỗ má tôi, nét mặt quan tâm của e nhìn tôi, e cười dịu dàng
- A ngủ thấy gì mà ú ớ zậy
- Không có gì e đừng lo, ủa mà e thức khi nào vậy. Mấy giờ rồi e. - Tôi vỗ vỗ mặt cho tỉnh
- Cũng muộn rồi, e đang ngủ nghe a rên rĩ nên giật mình thức dậy coi a đó. - E mỉm cười đôi mắt âu yếm nhìn tôi.
- Ukm. - Tôi quơ cái đt xem thì cũng được 4h kém.
Tôi kéo e nằm xuống, tôi ôm e, e cũng ôm lấy tôi rồi dụi mặt vào ngực tôi, e thủ thĩ: - Chiều a muốn ăn gì ko?
- Chiều hả để nghĩ xem À mà lúc sáng đồ ăn còn mà, thôi ăn cái đó đi. Khỏi mắc công nấu.
- Dạ, vậy để e đi hâm nóng lại với bắt cơm luôn.
- Nằm xíu đi còn sớm mà. - Tôi ôm chặt lấy e.
E rồi cũng chịu nằm im ôm tôi, căn phòng lặng im chỉ còn tiếng của hai trái tim đang thổn thức cùng tiếng máy điều hòa kêu ro ro. Rồi nhìn xuống tôi đưa tay xuống nghịch thì e bấu lưng tôi, e cười khúc khích.
- A dê quá, bỏ tay ra nào cấm nghịch linh tinh.
- Ôi hay, vợ a xinh đẹp thế này không cho a nghịch là thế nào nhỉ?
- Hihi - E cười ngại ngùng, e ngước lên hôn trôm tôi phát rồi lại rút vào ngực tôi.
Tôi nằm nghịch e tí rồi cũng thôi, tôi nằm hát vu vơ mấy câu. E nằm im lắng nghe tôi hát, bài hát " Tình yêu tuyệt vời" của Phan Đinh Tùng đó mấy thím. Tôi với e cũng rời nhau ra. E nhìn tôi nói
- A đi lấy cho e cái quần đá banh của a để e mặc vào còn xuống dưới nhà. - E ngồi dậy vuốt vuốt tóc,
- Thôi để vậy đi không sao đâu, cửa trước a đóng lại rồi, có ai nhìn thấy đâu mà sợ.
E ra vẻ suy nghĩ rồi cũng ậm ờ, e bước xuống đi thẳng xuống nhà, nhìn theo e cái cặp mông của e đánh qua đánh lại sao chuẩn thế không biết. Chắc tập tành cũng dữ lắm, tôi mỉm cười cầm theo gói thuốc đi ra ban công, vừa châm điếu thuốc nhìn xuống đường bọn thằng T và thằng H có cả chị Y nữa, hai thằng dịch đang chơi tạc lon với mấy đứa con nít trong xóm, hò hét cũng dữ lắm. Tôi thấy cũng hay hay, đang chán chả có gì làm, phi xuống nhà không quên mang theo cho Nghi cái váy của Linh. Bảo e mặc vào e mở cửa đi tạc lon chơi. E mặc xong cái váy, tôi liền mở cửa phi ra ngoài luôn. Vừa thò đầu ra
"vèo" Chiếc dép cách chóp mũi tôi tầm 10cm
- Ôi mài gót. - tôi muốn đứng tim, mém xíu gãy sóng mũi cmnr.
- A đù, ml trưa giờ trốn đâu thế? - Thằng H cầm chiếc dép hỏi e.
- A ngủ chứ trốn đéo gì. - Tôi đi lại gần chỗ chị Y đang ngồi. - Hey gái, cháo của e đâu?
ChịY nghe tôi hỏi, liếc mắt nhìn tôi. - Hồi nảy định mang cho 3 đứa, mà hai thằng kia nói để tối lai rai ai biết đâu.
- Oh cũng được, mà cháo gì thế?
- Cháo gỏi vịt.
- Ngon.
Tôi nói xong rồi thì y như rằng, tôi bay vào tạc lon với tụi nó. Nghi thấy vậy cũng lon ton chạy ra, Nghi thấy tôi với bọn kia chơi vui quá nên cô nàng cũng la hét cổ vũ dữ dội lám như mấy e WAG. Chơi thấm mệt nên đi tắm, còn buổi tối thì nhậu mấy thím cũng biết rồi. Tối nhậu xong đi vô nhà thì thấy Nghi đang cầm bịch Vinamilk mút ngon lành lắm, thấy tôi đi vô e nhìn tôi cười rất tươi, tôi ngó xem e đang làm gì, thì ra e đang chơi game. Chắc mai mốt sẽ có rv gấu tôi là game thủ mất thôi, tôi nghịch e xíu rồi đi ra ngoài. Nấu cháo đt với Linh, Linh trách móc tôi sao đt trễ, để cô nàng phải chờ, cô nàng nói mới có 1 ngày mà cảm thấy rất nhớ tôi, cô nàng mong về sớm rồi tôi nghe Linh kể chuyện linh tinh hồi thì e nói mệt nên chúc tôi ngủ ngon.
Tôi châm điếu thuốc rồi bước vào phòng, thấy Nghi đã tắt cái đèn sáng đi chỉ để đèn ngủ, e vẫn ngồi trước màn hình laptop. Tôi đi xuống nhà tắt đèn sẵn súc miệng cho bán mùi thuốc lá, khi tôi lên phòng thì e đã bật một bài hát, một bài hát mà tôi rất thích " Everytime we touch" của Cascada, chất giọng trong trẻo nghe rất hay, nghe bài remix thì hay hơn, nhưng bây giờ thì nghe bình thường thì hợp hơn. E đã để cái laptop qua bàn từ khi nào rồi, e ngồi đó đợi tôi. E cười e thẹn, đôi mắt e âu yếm nhìn tôi. Ánh đèn vàng cùng với điệu nhạc du dương làm cho căn phòng lúc này thật là rồ man tịch. Và rồi sẵn hơi men tôi và e lại hòa vào nhau, rồi giấc ngủ cũng từ từ tìm đến với tôi, một giấc ngủ thật bình yên và hạnh phúc....
[next]

Chap 11

Update 7/2/2015
Buổi sáng đến trường cho có mặt, chứ nghỉ cũng nhiều rồi, nghỉ nữa thì bị ngu chết. Trưa chạy lang thang về nhà với vợ, tôi đậu xe trước nhà ngó zô trong thấy e đang ngồi nhịp chân, tay cầm ly nước, miệng ngậm ống mút, mắt dán vào tivi nhìn e đến là hài. Tôi bóp còi, e nghe thấy nên quay đầu ra, gặp tôi mắt của e sáng lên mặt tươi rói. E chạy lạch bạch ra tay ko quên cầm cái cuốn tập để che nắng, e nhìn tôi cười tươi lắm, e chìa cái môi hồng hồng của e về phía tôi
- Học về sớm ngoan dữ ta.
- Đá cái chết giờ chứ ngoan. - Tôi mặt cười cười nói e, tôi chạy xe thẳng zô phía sau nhà luôn, để ở trước mấy a xì ke để ý, mấy ảnh ko có số nhưng được cái máu liều do công dụng của heroin.
E chạy lót tót theo sau, tôi vừa bước xuống xe quay ra thì gặp e, mặt e y như này làm tôi hết cả hồn mém xíu rớt tim. Tôi nhìn e khó hiểu.
- Gì đó? Có gì hot?
- Hihi có gì đâu, hồi nảy nấu cơm quên găm điện nên giờ cơm chưa chín chứ có gì đâu
- Lại mê phim chứ gì, nhìn là biết rồi.
E đứng cười tít cả mắt, tôi cũng cười luôn chứ làm gì giờ, e rất ngoan nhá, biết xách cái balo cho e luôn, cứ y như vợ chồng son ý, chồng đi làm về vợ thì xách cặp. Tôi đi lên phòng tắm thay đồ phát rồi đi xuống nhà, thấy Nghi đang hí hoáy dọn đồ ăn ra bàn, nhìn e lăng xăng tôi cũng vui lắm, hạnh phúc là đây, đôi khi nó đến đơn giãn lắm. Chợt thoáng qua trong đầu, tựa như cơn gió thoảng qua mặt hồ phẳng lặng zậy, " còn một nữa của hạnh phúc đang đi xa, đã 1 ngày rồi" nhớ lắm. Nghi dọn thức ăn ra xong e kéo cái ghế ra, e ngồi như kiểu mấy ông cụ ngày xưa ngồi ý, 1 chân thả xuống đất còn 1 chân thì co lên ghế, e tựa cằm lên đầu gối còn tay e thì nghịch nghịch móng chân.
- Ấy ơi!
- Hở - E ngước mắt nhìn tôi.
- Chiều đi học hay ở nhà thế ấy
- Chưa biết nữa 50-50
- Cần trợ giúp của khán giả trong trường quay hok?
- Hí hí, hên xui. Tí siêng thì đi học, làm biếng thì ở nhà chồng nuôi.
- Ai ta, chồng đâu thấy ai đâu. - Tôi vờ quay qua quay lại tìm.
E chu cái mỏ lên, lườm yêu tôi rồi e "Hứ" một phát rõ dài, tôi cười hì hì. E đứng lên phủi đít đi lại xem nồi cơm, nhìn mặt e nghệch ra nhìn nồi cơm trông rất là hài, rồi e quay lại nhìn tôi cười rất tươi, e là thế, e cứ mỗi lần nhìn tôi hay mỗi lúc e ở bên cạnh tôi là e luôn cười, nhìn mặt e hơi ngố chứ cũng đáng yêu lắm. E nhìn tôi âu yếm, e khẽ nói
- A có đói bụng chưa, hay ra ngoài xem tivi đi xíu nữa rồi ăn.
Tôi chỉ biết cười chứ biết gì bây giờ, có lúc e cũng hậu đậu. Hai người không phải chị e hay họ hàng, nhưng tính tình lại giống nhau đến kì lạ, duy chỉ có một điểm khác nhau là Nghi hài hòa hơn không bao giờ chơi dại, không bao giờ đem tôi ra làm thí nghiệm, mỗi lần Nghi muốn làm gì cho tôi thì e phải học tập và thực hành rất nhiều, tôi biết chứ nên cũng có lần tôi hỏi e "đối với a đơn giản là được rồi, e không cần phải cầu kì như vậy đâu", e nhìn tôi rồi mỉm cười, e vòng qua ôm tôi từ phía sau, e khẽ nói " e muốn dành cho tình yêu của e những thứ hoàn hảo nhất", nói ra mấy thím đừng cười chứ lúc đó tôi nghe mà rươm rướm nước mắt như sắp khóc đến nơi ấy, còn với Linh thì e cũng có lần nói với tôi " e muốn chia sẽ với a những vui buồn, những thứ ngọt ngào và cay đắng nhất, và e sẽ mãi là cái bóng bên a" Linh nói cũng có lý lắm, chia sẽ ngọt ngào đâu không thấy chỉ thấy đem ra làm thí nghiệm. Nhưng Linh rất tài nhé, đem tôi ra làm thí nghiệm lần đầu rồi nghe tôi phán, là lần sau làm rất vừa miệng. Không biết là có đi ra tiệm mua rồi về bốc phét ko biết, để bữa nào tôi hỏi mới được. Nhưng cả hai đều có chung một điểm là rất thích bốc đồng sự việc, quan trọng hóa vấn đề. Hai tâm hồn trong sáng yêu chung một tâm hồn đen tối.
Tôi ngồi với Nghi xem tivi, cái bộ phim hành động Mỹ "Biệt Kích" thì phải, rất hay nên mỗi lúc gây cấn mắt cô nàng cứ tròn xoe chăm chú nhìn tivi, tôi kéo e vào lòng, e như kiểu là nằm luôn lên đùi tôi. Tôi xem phim lâu lâu lại thơm lên má e, mỗi lần như thế e điều lườm lườm tôi rồi lại mỉm cười, mụ nụ cười rất duyên, có thể bắn hạ bất cứ con mồi nào trong vòng 1 nốt nhạc. Xem xong tôi nhìn xuống thấy e đã ngủ từ khi nào, tôi khẽ nhốm người rồi đặt e nằm xuống, lấy cái gối kê lên cho e. Tôi nghĩ " thôi cứ để cho nàng ngủ" tôi vào lấy cái đồ úp thức ăn lại, lấy lon ken ra ngoài trước ngồi cho mát, ôm luôn cái laptop ra ngồi đọc tin tức cho đỡ buồn, bỗng đt có tin nhắn.
"Đang ăn cơm, mới được nữa thôi. Nhưng nhớ a quá chạy lấy đt nt cho a nè" Linh làm cái icion mặt heo như này <(^00^)>
"Zời ạ, ăn cho hết đi rồi a đt nói chuyện, pó chân với e"
"dạ, bik òi ạ"
Linh là thế, rất trẻ con. Nhưng cô nàng chỉ trẻ con chỉ mình tôi, chứ ra đường thì thôi rồi. Thằng T với thằng N bạch long gặp Linh là hai thằng tắt điện. Linh hay lắm nhé, ở nhà suốt nhưng mà tôi đi làm chuyện mờ ám gì thì cô nàng biết hết, cứ y như có tình báo vậy. Tôi ngồi lướt web thêm chập nữa thì tôi móc đt ra, đập vào mắt tôi là hình nền của hai cô nàng, hai đứa làm dáng rất hài, hai đứa bắt tôi phải cài mới ưng, tôi từ chối thì cứ y như là dựng ngược lên vậy. Tôi bấm gọi cho Linh...
[next]

Chap 12

Chào mấy thím, ăn tết hơi lâu xíu hehe. Giờ quên mẹ rv tới khúc nào rồi, thôi rv bữa L đi ăn đám về nhé.
Update: 8/2
Sáng sớm chủ nhật, thức sớm lắm nhé 8h là tôi thức rồi. Xoay qua thấy Ng còn nằm ôm cái gối ngủ ngon lành, nhìn e tóc bù xù mà buồn cười, nghịch cái mũi của e cái rồi tôi lếch xuống giừơng, vươn vai phát cho giãn người. Đi lững thững vào WC vệ sinh cái thằng người cho sạch sẽ, tươi tỉnh, nhìn vào gương thấy già cmnr râu ria ra đen hết, chắc tại L đi nên không ai nhắc cái khoảng này, lúc L ở nhà mỗi ngày đều bắt tôi cạo râu, nếu không cạo cô nàng lại làm ầm lên, cô nàng còn bắt tôi nhổ hết lông nách nữa chứ, tôi càu nhàu riết mới để được cái khoảng lông cánh, chứ không giờ trụi lũi cmnr, đàn ông mà không có lông cánh nhìn biến thái giám lắm. Cạo râu xong cũng rán lấy chai oxy rữa mặt luôn cho đủ bộ, xong cái nghĩa vụ buổi sáng. Tôi đi ra ngoài thì thấy Ng đã ngồi dậy rồi, e đang ngồi vuốt vuốt lại tóc. Tôi thấy thế nên trêu e
- Còn sớm mà sao không tranh thủ ngủ xíu nữa đi, thức sớm zậy
Ng lườm tôi một phát sắc lẹm rồi như tiện tay ném luôn cho tôi cái gối, tôi cười hề hề. E đứng dậy, đi ngang tôi sẵn tiện véo cho tôi một phát rồi e chuồn thẳng vào WC luôn. Tôi đi xuống nhà mở cửa cho nó sớm sủa, vừa mở ổ khóa ra thì...
- Đai ca ơi ! Thức chưa - Kèm theo tiếng la hét inh ỏi là tiếng chuông cửa
- E thức rồi chị hai nhỏ. - Tôi mở cửa thò đầu ra nói
L.a đưng cười cười: - Mới thức hả, chị Ng đâu rồi thức chưa hai?
Tôi đi ra mở cổng cho nó, tôi nói: - Đang súc miệng trên nhà đó, có gì ko nhóc?
- Rủ đi chợ chứ hông có gì hết á
- Ờ vào nhà mà đợi, đi thì khép cổng lại để đó a đi ăn sáng đây.
- Rồi biết rồi, đi đi. - L.a nói xong rồi phi zô nhà luôn.
Tôi đi lững thững ra đường, móc đt rủ hai thằng ỉa đi ăn sáng. Cơ mà đt éo thằng nào nghe máy, chắc mấy thằng này đang nướng thôi kệ cmn. Đi ra quán kêu cơm với ly cafe gặm nhấm một mình vậy, dạo này chả biết tình hình kinh tế thế nào mà tự nhiên nó chán thế nhỉ, thường thì giờ này là có thằng rủ đi nhậu rồi, mấy ngày này tụi nó toàn mất tăm hết. Chắc cận tết, thôi kệ luôn. Ăn sáng xong về nhà, Ng đi chợ với L.a chưa về, chán chán đt cho Linh trêu cô nàng chơi. Nghe nhạc chờ một hồi lâu, thì L cũng nghe máy
- A...lô... - Giọng nói khét lẹt mùi ngủ nướng
- Hả gì zậy trời? Giờ này chưa thức hả?
- Tại mệt chứ bộ, thôi để e ngủ xíu đi chiều còn về nữa, pipi cúp máy đây, cấm gọi lại. - Linh nói xong cúp máy luônkhông để cho tôi kịp cù nhây.
Tôi cười lắc đầu, chán nản lên phòng chơi game giết thời gian. Chơi game đôi khi cũng hay hay, chém gió với mấy gamer cũng vui.(E nghe đồn chơi game riết bị stress, mà stress xoay qua nói lắp hả mấy thím?)
Tôi ngồi nhịp nhịp giò chơi game đợi gấu về, đợi hồi lâu tầm tiếng đồng hồ thì có tiếng chuông cửa, chắc Ng đi chợ về. Mà nghĩ lại thấy lạ, nảy mình chỉ chốt cổng chứ có khóa đâu mà bày đặt bấm chuông cơ chứ. Tôi chạy xuống nhà nhìn ra thì chẳng thấy ai, nghĩ chắc đứa nào hôi nách ở không éo có chuyện làm đây mà, đứng trong nhà ngó ra thêm xíu thì cũng chẳng thấy ai, quay vô nhà thì lại bấm chuông. Lần này máu nóng lên não, đi nhanh ra mở cổng để xem đứa nào rãnh hơi. Vừa mở cổng ra thì bổng có một bàn tay thò ra định tấn công tôi, theo phản xạ tôi lấy tay phải chụp bàn tay kia lại, định xoay người vật xuống thì bỗng tôi đứng hình luôn
- Hello
-Oh mỳ gói
- Hí hí
- Về hồi nào zậy? - Tôi đứng thẳng đàng hoàng lại, đứng nhìn cái bóng dáng nhỏ bé thân thương kia, nhưng tay vẫn còn nắm cái bàn tay kia nhé.
- Mới về tới luôn á - E lại cười e vẫn thế.
Tôi giang hai tay ra ý kêu e nhào vô ôm phát, e cười thẹn thùng rồi cũng ngã vào người tôi. Tôi vừa định ôm e thì vướng cmn cái balo sau lưng e. Tôi nắm hai vai e khẽ đẩy e ra, tôi lùi ra sau đứng ngắm e, e đứng chấp hai tay phía trước kiểu thẹn thùng, e đứng nhìn tôi, trong mắt e tôi nhìn được là e đang rất vui, đôi mắt e cứ long lanh lên. Nhìn bao quát e, e vẫn thế như lúc e đi, cái balo to đùng, đôi giày naruto (e thấy y hệt nên e gọi là naruto luôn, và giờ e mới phát hiện L cũng mê naruto như e) nhìn e lúc đó rất đáng yêu nhé, e tìm đâu được cãi nón vành rộng đội lên đầu nữa, nhìn e đen trũi mà buồn cười.
- Vô nhà đi rồi nhìn nữa, nhìn a ngây người ra như thế nhìn a ngốc lắm - L cười rồi kéo tay tôi đi vô nhà.
- Ê qua thưa ông bà đi rồi hả vô nhà, hôm qua ông với bà cứ nhắc e suốt đó, nói e đi ko có ai qua chí choe chí chóe ông với bà buồn.
- Hứ. Nè đem cái này vô nhà đi. - L nguýt tôi rồi đưa cái balo cho tôi, e chạy qua nhà ông luôn.
Tôi vác cái balo vô nhà, nặng khiếp ấy. Tôi bỏ cái balo xuống ghế, lục ra xem có chứa hàng cấm không, chợt nghĩ lại " thôi không nên xâm phạm quyền riêng tư" thế nên tôi ko tò mò nữa. Tôi chạy qua nhà ông bà luôn, qua nghe ông bà xoáy đểu mấy câu cũng chào rồi té. Tôi với Linh phi ào ào về nhà, Linh về tới nhà, cô nàng cầm cái balo đi thẳng vô chổ cái máy giặt, mở cái balo ra úp ngược vào máy giặt, thì ra toàn đồ dơ, tưởng có gì hot công kỹ tôi rình nảy giờ. Linh thò tay vô trong balo móc móc cái gì đó lôi ra cái túi đen ném cho tôi. Tôi cầm cái túi ngơ ngác nhìn e
- Gì thế?
- Quà cho a đó.
- Thank you, hehe.
Tôi mở ra xem thì ra là mấy cái đĩa phim ma, phim từa lưa hột dưa. Tưởng gì hot.
- Ế cái này e tặng cho e chứ cho a đâu?
- Thì cho a coi ké thì cũng như cho a rồi, hehe
- Lạy Jesus
- Hihi
- Linh này.
- Dạ
- Ngoan, lại cho a ôm một cái nào.
Linh mỉm cười đi lại chỗ tôi, tôi ôm e vào lòng, e nhẹ nhàng tựa người vào tôi, khẽ vòng tay qua ôm tôi. Tôi khẽ nói
- Sao nảy e nói mệt ngủ chiều mới về mà.
- Hihi, lừa a thôi. Hôm qua đám xong e kêu ba về mà mẹ nói để sáng luôn á, nảy e ngủ trên xe hihi.
- Sao không ở chơi, nghỉ lại cho khỏe chiều hẳn về.
- Tại......- Linh dúi đầu vào ngực tôi.
- Hủm...tại sao? - Tôi cười
- Tại e nhớ a. - Linh nói nhỏ lắm nhưng vẫn nghe được, chắc cô nàng ngại
Nghe xong câu nói của Linh lòng tôi chợt trùng xuống, cảm thấy thương e thật, e luôn vì tôi. Hai đứa đứng đó cứ ôm nhau, cứ lắng nghe từng nhịp thở của nhau... cho đến khi...
[next]

Chap 13

Hai con người một tâm hồn, đứng ôm nhau giữa căn nhà, không gian yên ắng đó cho đến khi tiếng pô xe máy xé toang cái sự im lặng, cái không gian hanh phúc đó. Tôi với Linh buông nhau ra, nhìn ra cửa tôi thấy con "nữ hoàng" trờ tới trước cổng, một đôi chân ngắn ngủn nhưng trắng mịn màng không tì vết mang đôi tông lào, đang rất cố gắng nhón chân để chống xe, giá như thằng SYM nó thiết kế con nữ hoàng cao thêm 5cm nữa thì con người ấy mua xe đạp đi luôn là cái chắc, tôi tròn mắt nhìn trên xe toàn là túi mẹ túi con từa lưa hột dưa hết, "mua gì lắm thế nhỉ?". Một bàn tay thò vào mở chốt cổng, cánh cổng mở toang ra, chủ nhân chiếc xe chạy vào, nhìn xa xa khuôn mặt e hồng lên vì nắng, cãi mũi e chun lại hai má phồng ra, bỗng nhiên khuôn mặt đáng yêu đó lại ngoác miệng ra cười, một con nhóc phía sau chạy zô chí chóe
- Á!! Chị Linh về khi nào vậy? - L.a tung tăng chạy vào mặt hớn hở
- Ý, chị mới về hả? - Ng cũng bước xuống xe và đi vào nhà.
- Chị mới về tới là hai đứa tới liền luôn á - Linh ra tay bắt mặt mừng ôm nhau thắm thiết ( đùa ợ)
- Bộ chị ra nắng lắm hay sao mặt đen trũi rồi - Ng nhìn L
- Ờ chạy tới lui muốn chết luôn, mai mốt rút kinh nghiệm. Không đi nữa hí hí. - Linh cười cười
- Chạy tới lui tìm đồ ăn hả?... Á đau. - Tôi chưa kịp phản ứng thì bị Linh bấu cho một phát
Tôi suýt xoa nhưng vẫn cười hề hề, vợ về vui mà. Thế là không khí lại trở nên vui vẻ, không có L thì e với Ng ở nhà như kiểu rồ man tịch ấy, cứ nhẹ nhàng mà lãng mệnh, nhưng lâu lâu Ng bị chập mạch thì quẫy tưng bừng hơn L, giờ L về nhà thì thôi rồi nhé, cô nàng lăng xăng loạn cả lên. Nhìn hai đứa làm bếp mà thấy hay hay, L lanh chanh hồi mệt liền lại ghế nằm phè ra. Tôi thì ngồi pha trò trêu hai đứa, tôi chém gió hai đứa nghe thích lắm, cứ như đúng chỗ ngứa hai đứa nó hay sao ấy, cứ cười khanh khách, L tuổi con đười ươi nên cười đỏ cả mặt. Tình huống dẫn tới cái cuộc chém gió đó thì nó cũng vô tình lắm, L lụm đâu được tờ báo có cái tin cũ xì là vụ MH370 mất tích.
- Máy bay gì mà rơi thấy ghê thiệt. - L nói khi mà mắt cô nàng dán vào tờ báo.
- Úi nó lái dở ấy mà, để a lái thì đâu tới nổi. - tôi nói
- Ờ a láy có khi nó nổ giữa không trung luôn ý, chứ đâu có mất tích, mắc công tìm kiếm. Mà a í, a mà láy máy bay được à? - L liếc đểu tôi
- Chuyện, máy cày, công nông a láy tốt chưa kể xe cẩu a lái còn được nói gì máy bay. - tôi cười cười.
- Thế ai lái máy cày với công nông được thì lái máy bay được chắc ý. - Ng cười cười
- Ờ chứ gì nữa, hôm bữa a với ông gì nè ta? - tôi vờ ngước mắt lên nóc nhà suy nghĩ
- Ông gì? - L tròn mắt hỏi e
- Àh!! Nhớ rồi, ông bộ trưởng GTVT. A với ông ý đi thăm sân bay Tân Sơn Nhất, a thấy tụi học viên phi công ý, tụi nó toàn tập lái máy cày với công nông mà. Có thằng tập bơm nước nữa. - tôi nói như đúng rồi.
- Bơm nước chi zạ - Ng cười hé cả răng
- Ờ thì khi bay đó, có mưa bão mà máy bay bị dột mưa thì bơm nước ra - Tôi nhe răng cười.
- Hí hí khùng gì đâu á - Linh cũng nhe răng cười.
Bỗng dưng đt e reo, bốc nghe luôn
- À lố
- Chiều qua tao chơi mại, có tụi con B với con Q nè, t rủ thằng T nó ok đó. - Thằng Q.T nói
- Đù, trúng số hả mại? Bữa nay rủ rê đàn đúm nữa. Đm hẹn mày đi nhậu khó hơn hẹn tổng thống ấy. - tôi nói đểu nó
- Uầy, khó thế nào? Có khi nào rủ mà tao rãnh t không đi không? - Nó càu nhàu
- Ukm thì đmm 1 tháng 28 ngày mai bận mẹ nó 27 ngày rồi. - E nói
- Tháng 30 ngày mày.
- Tháng 2 có 28 ngày ku, t hẹn ông obama còn dễ hơn hẹn m, t hẹn obama dù ổng không rảnh cũng ráng lên tivi để t gặp mặt, còn cái ml mày rủ nhậu cái mất tích.
- Đm mệt lồng mày quá, chiều nay 5h qua nghe ku. - Nó chốt hạ
- Ờ chiều rãnh thì ông qua, không rãnh thôi. - Nói xong tôi cúp máy luôn đéo cho nó mở miệng thêm lời nào.
Cái thằng khốn nạn, rủ nhậu ae đéo đi, hô có gái cái là y như nó có mặt ngay lập tức, ml mê gái nhưng được cái giống tôi há há.
- Chiều đi đâu nữa hả? - Linh liếc liếc tôi.
- Dễ gì đi, Linh hot girl mới về, nhớ hỗm rài muốn chết được, hôm nay có bị hấp diêm cũng không ra khỏi nhà
- Xí - Linh nguýt tôi rồi lại mỉm cười.
- Bữa nay làm gì ăn vậy e? - Tôi đi vòng ra sau ôm hờ eo Ng
Ng trả lời một câu rất ngây thơ làm tôi đơ như cây cơ: - Thích ăn thịt nướng hay chiên.
- Hả Thịt nữa hả? Oh my god.
- Hihi - Ng véo má tôi
- À xíu nữa hai đứa tù xì xem ai rửa chén đi nhé
- Có á, a rửa chén e nấu cho ăn con bắt rửa chén nữa hả? - Ng nói
- E ưu tiên e mới đi xa nên mệt. - Linh giơ tay mặt cười tươi rói
- Bây giờ ai nằm dưới rửa chén - Tôi cười dê
- Thế đứa nào bú vếu e con e nhé - L nói tỉnh queo
- Con e mà haha - Ng phụ họa theo nữa.
- Oh shit, mà ai ta? Có hok ta? - Tôi vờ suy nghĩ
- Thôi rửa đi lãi nhãi quài. - Linh liếc đểu tôi
- Chiều rửa - Tôi nhe răng cười.
Buổi cơm cũng diễn ra vui vẻ, tiếng cười cười nói nói, tiếng la hét om củ tỏi vì ba đứa giành ăn, nhốn nháo nhưng lại vui. Bỗng một bóng đen vụt qua....tôi nhìn thấy khi nó phản chiếu lại từ tấm gương, nhìn ra ngoài thấy một thằng đã leo lên con nữ hoàng của Ng, thằng kia đang lò mò chổ cái iphone của L, hai đứa che khẩu trang kín mít. Nhanh như cắt tôi phi ra tay cầm luôn cái dĩa, chưa gì trơn hai bà la làng:
- ĂN TRỘM
Thằng đang lấy cái điện thoại hoảng quá khi nghe tiếng hét nó quay đầu bỏ chạy, thằng ở ngoài đã phi xe ra đường. Thằng ở đây phi ra, nhưng tôi nhanh hơn đập cái dĩa lên đầu nó. Nó đội nón chẳng si nhê cố chạy ra chổ thằng kia. Tôi đạp cho một cái té chúi đầu, thằng kia phi xe chạy luôn. Hai đứa chay ra la làng lên. Tôi dậm thằng lồng chậm chân mấy phát ngay ngực, nó ôm chân tôi nói ko ra hơi. Tôi nắm đầu nó lôi dậy
- Đm đt kêu thằng kia mang xe lại đây, tao thả cho đi ko báo công an. Mất xe thì mày mất mạng.
[next]

Chap 14

Nó ú ớ gật gật cái đầu, tôi buông cho nó ngồi dậy. Hai e của tôi đi la làng rồi chắc cả xóm biết hết cmn rồi. Bỗng dưng đt nó reo lên, tôi đoán là thằng kia, nó móc đt ra, tay nó ôm ngực, nó nhìn tôi. Tôi nói:
- Thằng kia nó gọi mày đúng không?
- Dạ....ạ a. - Nó lấp bấp
- M nói với nó kêu lại chỗ quán xxx rước mày, nói m trốn được rồi. Hiểu chưa? T lấy được xe t thả mày đi, giang hồ tao nói 1 là 1, còn ko lấy được xe thì mày ăn cơm bệnh viện dài hạn. Tụi bây dám vào khu này mà còn vào tận nhà tao nữa thì tụi bây ngon đó, tụi bây đi theo ai (tôi gằng giọng)
- Dạ a T. - Nó nhìn tôi lí nhí
- Thằng T lé ở xyz đúng ko?
- D....ạ
- Vậy mày nghe máy kêu thằng kia chạy thẳng xe lại đây, ko thì tao dẹp luôn cái quán bida của thằng lé. Đm nó đéo nói cho bọn bây ở đây là khu vực ko bao giờ có thằng nào bén mãng tới ăn trộm à. Mà mày kêu thằng kia chạy xe lại đây, t đt nói chuyện với đại ca mày.
- D..a để e gọi lại nó. - Nó nói rồi lấy cái đt bấm bấm.
"alo, trả xe lại, không lấy được đâu mày ơi, gặp thứ dữ rồi"
........
"Mày đem lại liền đi, đừng có lằng nhằng, mày ko đem lại mày xảy ra cái gì thì tao ko biết đâu nhá"
.........
- Dạ e kêu rồi không biết nó có đem lại ko a - Nó nói lí nhí
- Mày với nó đều là đệ thằng lé hay sao? - Tôi hỏi
- Dạ a
- Đi theo thằng lé lâu chưa?
- Cũng lâu rồi
- Ờ, cái thằng lấy xe tên gì? Nói
- Dạ nó tên L a.
- Uk. Mày gọi cho thằng lé tao nói chuyện.
- Dạ.
Nó bấm bấm cái đt rồi đưa cho tôi, tôi cầm lên nghe. Đợi một hồi thì cũng nghe máy
- Alo. - Giọng con gái
- Alo, cho a gặp thằng T cái e gái. - Tôi nói.
- Anh là.... - Gái hỏi
- Nói thằng N ở xyz cần nói chuyện với nó, e chuyển máy cho nó cái.
.......
- Alo, gì vậy G? - Giọng thằng lé
- Tao N sói đây.
- Ờ ờ có gì không ông? Sao ông cầm số thằng G thế? - Nó hạ giọng
- Mày quản không nổi e út thì để tao dạy nó, hai thằng lính của mày vào tận nhà tao ăn trộm xe của bà già vợ tao là thế nào? - Tôi nói.
(Linh, Nghi và thím út và chú K đi qua)
- Thằng G với thằng nào vậy, mà nó lấy lâu chưa? - Nó hỏi tôi
- Thằng G mày nói bị tao tóm rồi, thằng kia nó lấy xe tao chạy mất, tên L hay gì đó tao nghe thằng này nói.
- Ờ thằng L, để tôi gọi điện kêu nó mang xe qua trả lại cho ông.
- Mày làm đại ca đại bàng mà quản e út không được, để nó ăn cắp ăn trộm thế à? Tao mà không thấy chiếc xe thì đừng nói sao ae t không nể nghe, còn m nói thằng kia nó ko đem trả xe cho tao thì mày nói với nó nhà nó sáng nhất vùng đêm nay đó, mày biết tao rồi tao chưa bao giờ nói mà không làm nhé. - Tôi cúp máy luôn.
- Thằng này nó ăn trộm đây hả Bối? - Chú K nảy giờ đứng kế bên nghe, rồi chú hỏi tôi.
- Dạ chú.
Y như tôi vừa dứt tiếng thì chú K đấm vào cmn mặt thằng kia rồi, nó nằm ra ôm mặt trông tội. Tôi phải can chú K, ko ổng đánh nó chết. Ổng ngồi xuống.
- Con giải quyết vụ này được rồi chú út. - Tôi ngồi xuống cạnh ổng.
- Nó có lấy gì nữa không Bối? - Thím hỏi tôi
- Dạ không ạ, còn thằng nữa nó phi xe chạy mất rồi, nhưng xíu nó đem lại bây giờ. (tôi quay qua nói với L và Ng). Không có gì đâu xíu nó đem xe lại liền giờ. Còn Linh cái đt có bị gì ko?
- Dạ hok - L đứng ngó ngó thằng kia
***
Tôi với chú K và mấy người kia ngồi nc, còn thằng cứt kia nó ngồi cái dáng như thằng nghiện, tầm 30p thì 2 thằng chạy xe tới trước cổng nhà e. Một thằng ăn trộm và thằng kia là thằng lé, nó chạy xe vào, thằng lé vừa gặp chú K nó tái mặt. Thằng kia vừa đậu xe xuống.
"vụt...." "bốp" Nghi bay lại đấm vào mặt nó một phát, theo phản xạ nó giơ tay định đẩy Ng ra thì "bịch" Linh tay trái chụp lấy tay nó, tay phải nắm thắt lưng vào xoạy người. Nó nằm lăn dưới đất, Linh còn đạp nó một cái nữa (cái chiêu này tôi ăn wài nên tôi biết nó thốn đến đâu)
Tôi há miệng luôn "y như phim, không lẽ cái này là tương lai của mình sao ta, hai đứa nó combat kinh quá"
- E có sao ko? - L hỏi Ng
- Dạ hok sao?
Thằng lé nó đi lại chổ tôi
- Dạ chào chú (nó cúi đầu với chú K) - Nó quay qua tôi - Ông coi xe nó có hư gì không, e út nó không biết, ông coi tha nó lần này.
Tôi đứng lên lại xem thì xe cũng không hư cái gì, tôi nói : - Được rồi, tao nói thả cho đi là đi. Mày về dạy lại nó nhá, không thì đừng trách tao.
- Ừ, thôi xin phép chú với gia đình cho con dẫn hai thằng này về. - Thằng lé nói
Chú K gật gật không nói gì, cứ ra dáng như a đại ý, thích làm dáng đại bàng, tôi đại bác đây còn chưa làm dáng haha
- Mày dẫn nó về đi. - Tôi nói.
Nó uk rồi cũng chào câu rồi té, tống luôn hai thằng kia đi. Chú K với thím ngồi nc chơi xíu cũng về luôn. Linh chạy ra đóng cổng
- Khóa lại luôn đi e. - Tôi nói với ra
- Dạ bik òy.
- Nghi
- Dạ
- Come on
Nghi đi lại tôi kéo ngồi vào lòng tôi luôn, Nghi cũng ngoan ngoãn ngồi xuống. Mặt cô nàng thấy không được vui, chắc là do cái vụ ăn trộm. Mẹ đang hưởng cái không khí hạnh phúc, ở đâu ra mấy thằng dở hơi phá đám. Tại tôi tu ăn nhiều tàu hũ, như mấy năm trước cái thời trẻ trâu thì tôi cho hai thằng cứt này đi nạn rồi.
Linh chạy te zô rồi cũng bay lên bên chân kia của tôi ngồi luôn. Tôi trêu hai đứa
- A bắt được ăn trộm, sao không thấy trả công cho a gì hết vậy ta? - Tôi vờ làm mặt nãn
Nghi hôn má tôi một phát, Linh thì khỏi nói làm theo ngay và luôn. Tôi cười cười
- À Nghi này, tí đi với a ra hãng xe a gắn cái chống trộm cho với sửa cái khóa luôn.
- Dạ.
- Còn bây giờ thì làm gì nhỉ? - Tôi liếc đểu hai đứa
- Làm gì là làm gì? Đi vô dọn dẹp rửa chén. - Linh đứng dậy cười hố hố rồi chạy te vô nhà
Ng với tôi cũng vô theo, hai đứa dọn dẹp tôi thì chỉ ngồi xem thôi . Tôi chợt nhớ ra cái chuyện nên nói luôn.
- Hồi nảy hai đứa đánh nó không sợ nó đánh lại à? Gan quá zậy.
- Sợ gì? Với lại nóng quá nên không suy nghĩ được nhiều hihi - Nghi nhìn tôi cười cười
- Rồi mai mốt nóng có đánh a y vậy không?
- Chắc hơn nữa chứ như gì
[next]

Chap 15

Hai đứa cười nắc nẻ, tôi ngồi nhịp nhịp chân, hai đứa nói chuyện với nhau om củ tỏi, nhìn hai chị e nó hợp nhau cũng mừng. Tôi đứng dậy đi lên phòng lấy cái ipad của Linh xuống nhà đọc tin tức xem có gì hot, tôi không thích đọc tin tức trên đt, màn hình nhỏ đọc lâu mỏi mắt. Một bàn tay choàng qua cổ tôi từ phía sau, tôi quay lại nhìn thấy Nghi đang nhìn tôi cười cười:
- A xem gì đó?
- Xem tin tức thôi, e xong rồi à?
- Dạ.
- Linh đâu rồi e?
- Chị Linh đi ngủ rồi, kêu mệt.
- E cũng đi ngủ xíu đi, ờ mà chiều đi chơi với a không?
- Đi đâu?
- À thằng bạn học nó rủ qua nhà nó tiệc tùng gì đó.
- Thôi, bạn a không e đi làm gì chứ, quen ai đâu.
- Ukm, a hỏi thế thôi, chứ a đi nhậu dẫn theo vợ con lu bu lắm hehe
- Lu bu gì chứ, xí - Nghi véo nhẹ vào ngực tôi.
- Hì, e vào coi lấy gì đem lên phòng uống đi, a đi ra khóa cổng rồi a lên, ở đây hồi thấy nóng nực quá.
- Oke.
Tôi đưa cho Nghi cái ipad, đi ra khóa cổng để mắc công xảy ra vụ như hồi sáng nữa thì phiền phức lắm, tự nhiên cn đang yên lành mà bị phá đám. Tôi khóa cổng xong thì đi lên phòng, Nghi với Linh đã thay đồ từ khi nào rồi, khỏi nói thì mọi người cũng biết như nào rồi nhé,chỉ áo sơ mi và quần nhỏ thôi, Linh thì đã ngủ từ khi nào rồi, Nghi thì ngồi trên ghế chổ pc đu đưa cái chân, hình như e đang xem gì đó. Tôi lại gần thì thấy e đang đọc cái gì đó mà toàn tiếng anh, tôi hỏi luôn:
- E xem cái gì đó?
E xoay lại nhìn tôi, e cười cười: - Đang xem tiểu thuyết Cuốn Theo Chiều Gió bản english. Hay lắm a xem không?
- No, i can't speak english
- Èo.
- Mà sao giáo dục mầm non lại đi xem tiểu thuyết tình yêu nhỉ? Hèn chi con nít bây giờ 5 6 tuổi nó biết yêu hết rồi, chắc cô giáo dạy hư đây mà - Tôi trêu Ng
- Í, có a dạy hư ý. E thấy hay thì đọc thôi.
- Sao không đọc ẩm thực cuộc sống có phải hay hơn không. Mai mốt còn nấu ăn nữa chứ.
- Xí, chả thèm. E đây biết nấu ăn mà xem làm gì. - Ng bễu môi
- Biết mà tối ngày chỉ "a ăn thịt chiên hay thịt nướng" - ôi, nháy giọng Ng
- Hihi
Nghi lại cười, "e có biết e cười là bắn hạ a không, cười gì ma wài thế?" Nhìn e trời trưa nóng mà mặc kiểu này cha con thằng nào chịu nổi chứ, nhưng cũng may trong phòng có điều hòa nên cũng kiềm chế nổi, không thì cũng đập một gậy chứ chả đùa. Tôi ngồi xuồng cùng e, tôi cầm chai nước lọc tu một hơi gần nữa chai, tôi nhìn sang thấy e dán mắt xem rất chăm chú.
- Rớt con mắt ra ngoài kìa.
- Hihi - E mỉm cười
- Sao không ngủ mà ngồi xem hoài thế nhỉ? Cho a xem Naruto với chứ.
- Lấy laptop đó mà xem, mà ai đời lớn già đầu còn coi hoạt hình chứ. - E cười đểu
- Thế bữa đứa nào coi pokemon?
- Hihi, bữa còn nhỏ, giờ lớn rồi.
- Èo, gì cũng trả treo được.
- Hi
Không lôi e ra đc khỏi cái máy tính đành chịu, ngồi nghịch e vậy, e lườm lườm tôi.
- Gì á?
- Đừng có sờ chổ đó.
- Sao vậy?
- Hồi ướt hết
Tôi cười hề hề pó tay e luôn, e ở riêng với tôi e nói chuyện vô tư lắm, còn có người khác thì không, tôi thấy e với Linh càng ngày càng giong nhau nhiều điểm, có lẽ hai người ở chung với nhau lâu ngày vã lại chị e phụ nữa hay tâm sự với nhau mà. Tôi ngáp dài ngáp ngắn
- E định không ngủ trưa luôn hả?
- Ngủ chứ, 5p nữa đi. - E nhăn nhó làm nũng mặc cả với tôi
- Èo.
Sao con gái nhiều khi không chịu hiểu cái vấn đề sớm hay muộn gì cũng vậy thôi, mặc cả được tí có được thêm gì đâu chứ, mà chắc cái tính mặc cả là bản năng của phụ nữ hay sao ý, tôi đi chợ với người nào cũng thấy mặc cả kinh khủng.
- Ờ tranh thủ đi, chiều a với e đi sửa xe cho e nữa.
- Thôi để sau đi cũng được mà, cần gấp lắm đâu.
- Ờ, mai mốt mất xe đừng có mà khóc nhé.
- Sao khóc, bữa nay e có khóc đâu.
- Lý do?
- Tại vì e biết có a lo cho e mà hihi.
- Èo, thế lỡ tương lai a bị nhỏ nào bắt cóc rồi sao.
- Có quỷ mà nó bắt cóc a í, thoy y ngủ nà.
- Chờ đợi nảy giờ có nhiêu đó.
Tôi bay lên nằm cạnh Linh kute của tôi đang nằm chu ass ngủ ngon lành, nhìn cô nàng đi có mấy bữa mà bị bắt nắng hai bàn tay đen trũi, nữa đen nữa trắng chổ cái bàn tay nhìn nó cứ hài hài thế nào ấy. Cô nàng chẳng lo giữ gìn thân thể gì cả, nghĩ lại thấy yêu lắm cơ, L toàn lo cho tôi còn hơn cả bản thân ý chứ.
........
Bầu trời chiều, ánh nắng vàng phản chiếu lên những gợn mây tạo nên một màu hồng của buổi nắng hoàng hôn, từ trên cao nhìn xuống cả một khu toàn màu hồng, trời chiều mát mẻ nên tâm trạng rất thoải mái. Linh đi ra, e đứng cạnh tôi mặt e buồn buồn, e mỉm cười. Ánh mắt e xa xăm như nhìn về một khoảng không vô định nào đó, tôi thấy vậy nên hỏi e
- Sao zậy có chuyện gì buồn sao, kể cho a nghe nào Linh ngoan.
E xoay người qua nhìn tôi thật lâu rồi e cũng bắt đầu câu chuyện.
- Bữa e đi tiệc đó, có mấy người chị e họ cũng vui lắm, hỏi e này nọ, rồi có bạn trai chưa v.v... E kể chuyện của e với a rồi cả Nghi nữa, có người nói.....(e ngập ngừng) ừ nói e ngu, tay 3 như vậy rồi sớm muộn gì a cũng bỏ e, rồi nếu có sống cũng hok hạnh phúc. Rồi e mới nói thì đó là con đường e đã chọn có gì e tự gánh chịu. A có thấy e ngu ngốc lắm ko - E nhìn tôi, đôi mắt long lanh nhưng thoáng buồn.
- E ngốc lắm. - Tôi búng ngón tay lên trán e. - Dù ai nói gì với e đi nữa, thì e hay biết là đối với a thì e là một là duy nhất là không thể thay thế, mặc kệ thiên hạ có nói gì thì e Gia Linh và Bảo Nghi vẫn sẽ phải là vợ của a, a luôn dành tất cả tình cảm cho hai đứa. Trừ khi hai đứa rời bỏ a và không yêu a nữa.
Một bàn tay, một người còn gái ôm tôi thật chặt, không phải Linh mà là Nghi, e ôm tôi từ phía sau, một bóng dáng nhỏ bé cũng tựa hẳn vào lòng tôi. Tôi đứng giữa, thật ra tôi cũng chưa bao giờ gặp phải tình huống này trước đây, đứng ở giữa mà có người ôm trước ôm sau thế này, cảm giác rất khó tả nó cứ lâng lâng như say rượu vậy. Linh thủ thỉ nói:
- Nghe a nói vậy e vui lắm, e sẽ bất tất cả vì tương lai của mình. A đồng ý không?
- Ukm. - Tôi gật đầu.
- À mà chuyện hồi nảy e nói dối a đó, hok có ai nói gì đâu hihi, thử a thôi á.
Nói dứt tiếng hai đứa cười khúc khích, tôi thì ngơ ngơ như bò đội nón vậy. Haizzz biết nói gì nữa giờ, bị troll vố đau quá mà. Nhưng kệ nghe Linh nói câu lúc nảy cũng mát lòng mát dạ thôi bỏ qua cho hai đứa, không thì tôi lôi vào cho lên bờ xuống ruộng chứ chẳng đùa.
- A không đi với bạn à, trể rồi đó. - Giọng nói dịu dàng của Ng vang lên làm cắt đứt cái suy nghĩ của tôi
- Thời gian cao su mà, giờ này còn sớm chán. Khi nào thằng T rủ a mới đi.
- Đi nhậu nữa hả? - Linh ngước mặt nhìn tôi
- Lâu lâu mà. Hề hề cũng ngứa nghề.
- Về sớm nhé, e đợi cửa. - Ng nói rồi e lại mỉm cười.
- Không về sớm cho ngủ ngoài luôn chứ đợi gì, chị e mình ngủ trước...
[next]

Chap 16

- Ớ thì ngủ ngoài luôn cũng được có sao đâu hehe.
- Xí a - Linh nguýt môi
Bông dưng tôi thấy thằng H đang chở con O ngồi ở sau đậu xe ngay cổng nhà tôi, thấy nó bấm đt chắc là gọi cho tôi. Đt rung lên, đúng như dự đoán
- A lô.
- Đi chưa ku? - Nó hỏi tôi
- Chưa tắm nữa, đi sớm vậy? Mà chở gấu theo nữa à?
- Thì chở theo chứ bỏ nó cho ai, mà thằng ml tắm lẹ lẹ đi tao đi qua thằng T xem nó có chui váy con P ko mà lâu chết mẹ.
- Rồi qua đi tí tao qua.
Tôi cúp máy, tôi nhìn hai đứa, hai đứa nhìn tôi
- Đi chơi hok hai đứa?
- Thì đi - Linh sáng mắt lên
- Hai đứa đi thay đồ tắm rửa gì đi, a xuống nhà tắm. Hai đứa nhanh nhanh nhé đi liền giờ đó.
- Dạ.
Tôi đi vào lấy quần áo xuống nhà tắm, còn Linh chạy qua phòng ôbz, Nghi tắm phòng tôi. Tôi tắm xong ăn diện cái quần jean với cái áo thun cọc tay cho mát, đi nhậu chứ có đi đâu. Tôi nhìn lại thấy cũng bãnh ngang ngữa "tôm ru " chứ chả đùa, tôi đi qua phòng ôbz lấy chìa khóa xe, ba đứa mà đi xe hai bánh C.A hay dòm ngó, lắp thêm hai bánh thành 4 bánh cho tiện. Chẳng qua ông già mua chiếc camry 4 chổ bỏ nhà, giờ ôbz ở SG nên tôi cũng ít khi đá động gì tới toàn để che bạc, tôi đi xuống nhà giở bạc ra thấy cũng ít bụi nên lấy chổi lông gà quơ sơ sơ cho dễ nhìn tí. Mà ôbz chẳng biết nghĩ sao, nhà thì tương lai có thêm 2 đứa nữa là tổng cộng 5 người, chưa kể có thêm con cháu. Mua4 chổ sang thì có sang, nhưng mua 7 chổ nó tiện lợi hơn cho việc đi đâu cả gia đình, đi du lịch chẳng hạn. Đi ra mở cổng phi con xe ra đường, đợi lát thì nghe tiếng í ới của Linh.
- HEY, đi xe đó hả a?
- Ờ không lẽ tống 3 chị 2. - Tôi nói
- Dạ vậy e đống cửa cái. - Linh cười cười
Nghi đi lật đật ra, e trang điểm nhẹ xíu thôi nhìn rất là kute, Nghi diện cái quần sock với cái áo thun đơn giản thôi. Linh thì cũng y như Nghi, nhưng linh xõa tóc còn Nghi thì búi cao kiểu đuôi gà. Tôi đt kêu thằng H bỏ xe mẹ nó ở nhà tống hết đi luôn cho tiện.
Thằng Q.T nó cứ điện thoại càu nhàu suốt, tôi thì tay lái lụa cmnr nên có dám chạy nhanh đâu, đường qua nhà thằng cức QT xe đông như kiến. Hai e của tôi thì ngồi chung cái ghế trước, đang cầm đt xem ảnh đám cưới gì đó, Linh xem ra rất hí hửng. Tôi thì tập trung lái xe, nên cũng chả có gì vui, thôi next.
Tới nhà thằng QT éo có chổ đậu xe nữa đúng bực cmn bội
- Thằng ml tìm chổ tao để cái xe coi.
- Lên trên vỉa hè đi, khu này không có c.a đâu, đm chờ muốn dài cổ.
- Tụi nó cao su mày biết thừa còn gì. - Con B trong nhà đi ra nói.
- Đù, cô cậu làm gì mà chỉ nam thanh nữ tú hai đứa ở trong nhà đi ra vậy? - Thằng T nói đểu
- Linh ta linh tinh, tụi nó ở trong một đống kìa chứ nam thanh nữ tú gì, muốn chết hay sao mà chọc chị. - Con B đanh đá
- Mày đánh ck tao chết, tao đem mày theo lót xác chồng tao. - Con P đá lại
- Dạo này bênh trai hơn bênh bạn hén con kia. - Con B hất cằm lên nhìn mà dễ ghét, nhìn mà muốn xyz cho bỏ ghét
- Giờ có mời a vào nhà hay là bắt a đứng đây nghe nói nhãm vậy e B. - Tôi cười đểu
- Ờ ờ nhà tao chắc.
- Thôi vô nhà đi mấy cha mấy mẹ. - Thằng QT nói tay nó quơ quơ như kiểu follow me.
Tôi đi trước, hai e lót tót theo sau. Zô tới trong thấy gì mà từa lưa hột dưa hết, tầm gần chục đứa có được thằng N bạch long với bà cô giáo Thảo, ý nhầm cô giáo D. Thằng H.A còn lại thì toàn gà mái, toàn bạn cấp 3 hết, có số bạn lên học cùng đh nữa. Tôi nói
- Woa mấy a chị tụ tập đàn đúm ăn nhậu dữ hén. Còn bà D nữa cô giáo mà cũng ghê hé, " cô giáo D con giáo D cô giáo giang hồ, đùa vui với trẻ con mà cô chơi bằng đòn.." - Tôi chọc gấu thằng N bạch long
- Kệ người ta, liên quan gì tới kinh tế nhà ông. - D cũng không vừa, đanh đá đáp lại ngay
- Tới trể, theo luật chào sân đi mấy e. 3 ly. - ThằngH.a phát biểu một câu muốn đá nó phát cho vỡ mồm
- Tưởng gì 3 lon a làm cũng được nói gì 3 ly. - Tôi cười cười, xích chỗ cho tôi và 2 e ngồi xuống. Tôi lúc nào cũng bị kẹt ở giữa
Ngồi xuống cũng ổn định chỗ ngồi, cũng ra dáng đàn ông tôi tu một hơi một 3 ly tràn luôn. Thằng T và thằng H cũng y như tôi chứ chẳng khá khẩm hơn.
- Giỏi bây? Mà uống từ từ thôi để chữa lửa mấy cha. Chơi món này mới là món chính nè. - Nói xong thằng H.A lôi ra chai Vokka
- Đù, lại thánh. - Thằng T há mồm
- Đại gia bây chơi Vokka nữa, mà mua vokka HN rồi dán nhãn tiếng anh tiếng tàu gì vô hả mại?
- Thôítât cả trật tự nghe thằng QT với con T.D có chuyện thông báo kìa. - Con K.L đứng lên vỗ vỗ tay nói, thấy nó lớp trưởng kiêm chị vợ nên bỏ qua, chứ dành chức MC của tôi à
- Xin mấy bạn trật tự nghe mình với T.D nói tí. - Thằng QT nói giọng òm òm
- Đù lịch sự bây. - Thằng T nói đểu
- Chuyện gì? - Tôi hỏi
- Bữa nay mình chính thức nói với mấy bạn chiến hữu lớp mình là QT mình đã tán đỗ T.D rồi. Kể từ bữa nay TD sẽ là n.y mình. - Thằng QT nói
- Vỗ tay. - Thằng N bạch long nói.
Cả đám vỗ tay rần rần, Nghi với Linh vỗ tay cũng khí thế lắm. Tôi nháy mắt với 4 thằng kia, nó như hiểu ý. Mỗi thằng thay phiên mời rượu thằng QT, xem như chúc mừng. Cho nó uống chết mẹ luôn, vì cái tật dỡ hơi. Tưởng éo gì cái chuyện xưa như trái đất mà còn thông báo, ai chả biết ml nó yêu con TD từ năm 11, cưa mãi mà con nhỏ đếch chịu. Chắc dụ con nhỏ uống thuốc kích thích, nên gạo nấu thành cơm nên con TD cắn răng cắn lợi chịu đây mà. Bữa tiệc nhậu xoay quanh mấy cái chuyện tào lao mía lao.
......
- Đi hát hò gì đê bây. - Thằng T nói
- Ok, hay đi hát với nhau đi. - Thằng N bl đưa ra ý kiến
- Tụi bây sao? - Tôi hỏi thằng QT với con TD, con B với con Q và thằng H.a
- Ukm thì đi. - tụi nó nói
- Vậy ra quán cũ nghe, đứa nào không biết chạy theo tao, hoặc thằng N bl. - Tôi nói
Cả đám thế là kéo nhau đi hát với nhau, tôi dẫn ra cái quán bọn tôi thường hay lui tới, phong cãnh hưu tình, có ghita với dàn nhạc sóng cho mấy a chị e biễu diễn tài năng. Ai éo có tài năng thì kêu quản lí đàn cho hát Quán cũng khá đông, tôi vừa tới thò đầu ra cửa xe
- Ê cu, có chỗ nào cho a đậu chiếc xe không. - Tôi nói với thằng e giữ xe.
- Dạ, hey đại ca lâu quá mới gặp. - Thằng e chạy ra tay bắt mặt mừng, thằng này là đệ của a Q cũng quen biết.
- Mày kiếm chổ a đậu cái xe. - Tôi nói
- Dạ a cứ cho lên chổ này. - Nó dắt hai chiếc xe ra chổ khác cho tôi chen vào.
Tôi dẫn cả đám đi vào trong, nhìn quanh quất hồi thì thằng quản lí nó chạy ra.
- A chị ngồi đâu e kêu tụi nhỏ kê bàn.
- A cứ bắt bàn ở góc này đi cho thoáng. - Tôi chỉ chỗ cạnh hồ cá.
- Rồi đứng đợi lát nha. - Nó chạy zô, cái thằng gì mà ẻo lã như bê đê
- Hey đại ca!! - Giọng thằng béo
- A ml - Thằng T quay qua nhìn
Tôi gặp đám thằng béo với thằng Ư tầm mười mấy thằng đang ngồi tụm năm tụm bảy. Lại chém với tụu nó xíu rồi đi lại chổ bọn bạn, bọn nó đã có chỗ yên vị hết rồi.
- A ngồi xuống đây nè. - Linh keo tay tôi.
- A chị dùng gì? - Thằng quản lí hỏi
- Thằng D còn đây không a? - Tôi hỏi, thằng D là thằng quản lý trước.
- Dạ a D đang ở trong quầy kìa a. - Nó trả lời tôi
- Tụi bây uống gì bây? - Tôi hỏi bọn gà mái, đa số cafe sữa với sting dâu
- Cho hai ly cafe sữa, ly sữa tươi, hai chai sting. Kêu thằng D đem cho a 1 thùng ken với 5 cái ly nhé, xô đá luôn. Kêu nó ra đây nói có a N là nó biết. - Tôi nói với thằng ẻo lã.
- Dạ để e zô nói a D. - Nó đi vô.
- Trời à hú hồn, nói chuyện với nó mà sợ nó thông lổ ass gần chết. - Tôi nói
Cả đám cười rần rần,nói chuyện hồi thì thằng D đi ra, nó gặp bọn tôi nó cười toát cả mồm.
- Ê bạn hiền lâu không thấy qua nhậu nhẹt gì mại? - Nó vỗ vai tôi.
- Khỏi lo cưng, tết này cứ lo cái bụng mà chứa rượu đi. - Tôi nói
- Giờ 1 thùng ken hay sao? Ăn trái cây không tao có mấy trái xoài ở trỏng kìa đem ra cho chấm muối ớt. - Nó nói
- Rồi qquyết định vậy đi. - Tôi cười
- Đợi tao chút kêu mấy đứa nhỏ nó đem ra cho, tao đang tính sổ sách tí tao ra chơi. - Nó vỗ vỗ vai tôi.
- Ukm đi đi.
- Chào mấy bạn nhé. - Nó đi vô trong
- Ê lên làm bài cho xom tụ đi N . - Con K.L kêu tôi.
- Ờ thích thì chiều. - Tôi đứng dậy đi lên chỗ đễ dàn nhạc.
Thằng đánh đàn nó hỏi tôi : - A hát bài gì nói để e đánh.
- Mày đưa cho a cái ghita a tự xử. - Tôi nói với nó
Nó đưa cho tôi cái ghita, tôi ngồi lên cái ghế chỉnh cái mic cho ngay mỏ, dạo ít dây cho gọi là ra vẽ , tôi tằn hấn
- Đại ca, đại ca, đai ca. - Bọn thằng Ư và thằng béo la rần rần
- Bữa nay ở đây vui quá, ae đông đủ. Thôi chung vui với a e đêm nay, cho không khi thêm vui và góp phần nhộn nhịp, mình xin hát bài "Trở Về cát bụi" ợ
[next]

Chap 17

Tôi nghe cả quán cười cái rần, tôi cũng đùa vậy thôi chứ biết đàn cmn đâu mà hát. Tôi chơi được ít bản ruột thôi, tôi đàn bài "Con đường tình yêu" của Lam Trường ý mấy thím. Tôi gãi vài nốt rồi thì bắt đầu, ở dưới m.n im lặng hết...
"Có một con đường... mang tên là tình yêu... khi tôi bước một mình, đếm những nỗi cô đơn. Đếm khi từng làn gió thoảng... đến khi từng giọt mưa bay. Đếm từng tia nắng sớm mai... đến khi ngàn ánh sao rơi trong bóng đêm...
Có một con đường... mang tên là tình yêu..Một ngày khi e đến... sánh bước đi cùng tôi... có nắng ấm giữa mùa đông... có tiếng hát trong con tim cô đơn bấy lâu...
... Nào ngờ đâu duyên số..e đi với tôi một đoạn thôi..bóng e xa khuất dần...dấu nước mắt đêm cô đơn tôi quay về...và từng đêm a thấy nhớ e...quắt quay đêm đêm..
Và giờ tôi không muốn... bước tiếp đoạn đường kia... ngày e xa tôi... giấc mơ kia đã tàn rồi... chỉ có thể yêu e thôi... tình a trao đến e rồi... từng tôi vẫn mơ về... ở đoạn cuối con đường... có... em"
(Tôi để ý thấy Linh và Nghi đang nhìn tôi, ánh mắt thật la dịu dàng gì đâu, khác xa cái vẻ bá đạo thường thấy. Tôi quay sang tôi gặp 1 người quen, ai ư? Đương nhiên là không phải tụi thằng Ư và thằng béo rồi, người lạ nhưng quen thuộc. Người đó nhìn tôi mỉm cười, vẫy tay kiểu hello. Tôi gật đầu cười lại. Người đó ra dấu bảo hát rồi để người ấy hát, tôi gật đầu. Tôi nhìn qua thấy mấy đứa bạn nó nhìn tôi cười rồi gật đầu nó nhìn tôi như sinh vật lạ, nó tưởng tôi tự kỷ đây mà. Cái lũ dở hơi la nó thế)
Tôi làm nốt cái đoạn còn lại. M.n cũng vỗ tay khích lệ rần rần, cũng bắt chước nở lỗ mũi.
- Sau đây xin mời 1 người chị mặc áo màu trắng có hình con Masupilami to đùng phía trước lên hát một bai đi ạ. - Tôi nhìn ngừơ ấy nói.
Người ấy đứng lên, nói gì đó với mấy người gần đó, rồi đi thẳng lên phía tôi. Tôi nhường chổ định đi xuống thì bị gọi ngược lại.
- N đi đâu đấy? Hát với V một bài coi - Chị V níu áo e ( chị V bạn của chị T và chị Y mấy thím còn nhớ chứ ợ)
- Dạ ok. - Tôi cời cười đành chấp nhận.
- N bik bài "Sao út nở vội lấy chồng" không?
- Cái gì mà "Anh thương thương út lâu rồi..." Đó phải hok? - Tôi hát thử cho chị V xác nhận.
- Đúng òi, hát nhé.
- Oh chuyện nhỏ, hát nhạc trữ tình với nhạc sến là nghề của chàng mà - Tôi cười hêhê
Chị V cười nhẹ cái, rồi quay qua với thằng đánh nhạc nói gì đó. Chợt lát tiếng nhạc vang lên...
Tôi (cũng biểu diễn quơ tay múa chân): Anh thương thương út lâu rồi mà anh... anh hổng dám nói...
Để nay út bước theo chồng,.. trong lòng anh thấy buồn hiu...
Chiều chiều ra đứng bờ sông,... nhìn con nước ròng.. nước lớn
Liu riu bên lỡ bên bồi còn ai ngồi giặt áo đâu mà trông."
Chị V nhìn tôi: Anh thương út lâu rồi mà sao,... sao hỏng dám nói...
Để nay út bước qua cầu, anh sầu anh nói lời thương...
Ngày nào hai đứa mình chung... bờ đê gánh lúa đi về
Anh thương không nói lời nào út mến rồi cũng chẳng dám hé môi
Tôi giơ tay kiểu tiễn đưa: .. Rồi ngày mai đây,.... út làm cô dâu mới....
Tới phương trời nào.... út còn nhớ anh không???
Chị V cầm tay tôi Kỷ niệm mênh mông... bao năm dài làm sao không nhớ
Có anh trai làng... thương mà không dám nói ra
Tôi vờ rút tay quay đi (vì tôi nhìn thấy 4 con mắt đăm đăm nhìn tôi). - Thời gian trôi qua,... út quên dần trong êm ấm..
Chỉ có anh nằm.... đêm đơn lạnh buốt giá tim đau..
Chị V quay xuống dưới: Rồi trời cao thương... cho anh gặp người anh yêu mến....
Mến yêu anh nhiều.. thôi anh đừng luyến tiếc chi em...
Chị nhìn tôi cười cười: - Thấy vậy mà không phải vây nha, hát hay ghê. - Chị V nói nhỏ.
- Hì hì chị cũng vậy mà - Tôi cười hì hì mà cũng thấy ớn ớn với cái nhìn của 2 tên ngồi dưới rồi.
Tôi với chị V hát lời còn lại rồi thôi, trước khi té chị V còn véo má tôi nữa chứ. Bó tay, chưa kịp định thần thì yk như rằng Nghi lên tới nơi.
- Hát hủm? - Nghi hỏi tôi, tôi thấy rùng mình
- Ukm thì hát.
- Oh hát với e nhé.
- Oh. - Tôi gật đầu, chứ từ chối là xem như tự thiến.
... quên mẹ bài gì rầu, hình như "cafe miệt vườn" vừa hát mà e nhăn mặt như khỉ, e nhớ là bị Nghi cắn răng cắn lợi mà bấu. Đau khiếp mà éo dám la. Hát xong đi lững thửng xuống. Linh véo vào hông tôi. Tôi suýt xoa, ngồi xuống khui bia.
- Zô đi bây, bữa nay sinh nhật thằng QT và TD mà. - Tôi nói
- Ờ ờ. - Thằng H.a gật gật đầu lia lịa
Tụi tôi cầm ly lên...1....,2......3 zDÔ!!! Happy birthday.
Thằng QT mặt nó ngơ ngơ như bò đội nón, thế là kèo này nó trả cmnr há há, có gấu là phải móc hầu bao. Tụi tôi quẫy hồi cũng hết cmn thùng, thằng QT cầm tờ hóa đơn mà mặt nó dài gần đụng tới đầu thằng để nó.
Tạm biệt, tôi chở con P và O về nhà cứ như taxi vậy, thế đã vậy còn gặp "ốc bu vàng" nữa chứ
Hoét hoét nó cầm cây ba-trắc ngoắt tôi vào như kiểu "vào đê cưng ơi"
- Bỏ mẹ ồi. - Mặt thằng T há ra.
Tôi chui ra khỏi xe,
- Vâng, chào a.
- Cho tôi xem giấy tờ xe, bằng lái. - C.a nói
- Vâng, e đi vôi quá bỏ bóp giấy tờ ở nhà rồi ạ. A thông cảm cho e nộp phạt nóng được không ạ? - Tôi nói.
- Đồng chí! Kiểm trả nồng độ cồn. - C.a này nói với c.a kia
- Vâng thưa trung úy. - C.a này nói với c.a kia.
Ôi vãi shit, maximum luôn.
- Không giấy tờ, không bằng lái, láy xe trong tình trạng say rượu. Lập biên bản đi đồng chí. - C.a nói rất dứt khoát.
Mẹ nhìn mặt láo lôz ế, không có 2 thằng cơ động là tôi đập nó rồi chứ đùa. Nó đưa biên bản cho tôi bắt tôi kí vào.
- Ơ giam xe à? - Tôi tròn mắt
- Ừ.
- Cho e đóng phạt đi ngay được không?
- Không.
Đù, ở CT mấy thằng này làm giá ế, ở SG a tụi may đi nảy giờ rồi.
- Vậy cho e xin phép gọi về nhà cái ợ. - Tôi chẳng đợi nó kịp nói, tôi móc đt gọi luôn.
- Alô, gì đấy ông a quý? - Thằng e họ bắt máy
- Ê nó đòi giam xe ông già tao kìa, mày coi gỡ được không? - Tôi nói
- Tên gì vậy? Chạy kiểu gì mà ông để bị bắt vậy?
- Đếu biết tao chạy bình thường, nó xét giấy tờ, tao bỏ nhà mẹ rồi, đo nồng độ cồn nữa full luôn haha. Mà nó là...ừ Trung úy X Y Z
- Đù, nó có gốc bự đó. Thằng mới chuyển công tác về, nó phách lắm.
- Kệ, nói chung bư hơn gốc ông 3 mày không?
- Thế ông nhờ ông 3 gỡ đi.
- M ngán nó hả?
- Haha.
- Thôi để t gọi sư phụ.
- Thôi để tôi.
Nó cúp máy, tôi thấy thằng c.a nghe đt rồi nó nói gì mà "vi phạm nghiêm trọng...giữ xe...không được"
- Alo - Tôi nghe máy thằng e
- Mẹ tôi nói nó đéo nghe. Đm nó đéo coi tôi ra gì, ông gọi chú Z đi
- Rồi ok. Bà nội cha nó
Tôi bấm gọi chú Z
- Alo.
- Dạ chú Y X Z hả? - Tôi cố tình nói lớn tên sư phụ cho tụi C.a nghe
- Ê dám kêu tên chú mày hả nhóc. - Chú Z giọng khàn khàn chắc sỉn cmnr
- Dạ con bị đồng chí trung úy X Y Z đòi giam xe con ạ, chú coi giúp con cái.
- Ờ để chú nói cấp trên nó. Mày yên tâm đi
- Nói liền nhá, nó đòi giam xe con kìa.
- Rồi rồi. Thằng đấy con của cấp dưới chú, mày yên tâm đi.- Ổng cúp máy.
Thằng c.a nó kêu tôi kí biên bản, nhìn cái mặt đắc thắng của nó mà dễ nóng. Tự nhiên nó móc đt ra, dạ một tràn.
- Không có gì nữa, a đi đi lần sau không bỏ qua đâu nhé. - Nó nói
Đệch mẹ tôi xém cười phụt nước bọt, may mà kiềm được. Mẹ kiếp nói gỡ gạt chút sĩ diện đây mà
- Dạ, cảm ơn a. Chào a ạ.
Tôi chui vào xe, thằng T hỏi
- Thế nào?
- Mấy thằng láo l... ấy mà.
Tôi phi xe về luôn, mẹ xui xẻo. Tối về xả xui mới được. Tôi chạy xe vào nhà, tôi đi tắm luôn. Để cho Ng và L đóng cửa nẻo luôn, tắm ra vào thấy L và Ng đang lườm lườm e.
- A thương thương út lâu rồi.
- Nhưng mà anh...anh hỏng có dám nói
Linh và Nghi, đứa tung đứa hứng vãi thiệt.
- Èo, hát hò thôi mà. - Tôi hiểu ý, tôi chối ngay.
- Xí, dẻo miệng. Hát hò mà nắm tay, nhìn đắm đuối. - Linh trề môi
- Đúng rồi. - Nghi hưởng ứng. Hai đứa tung hứng bày bản thật
- Èo. Thôi hai đứa đi tắm đi.
- Thay đồ rồi tắm gì nữa. - Linh nói
Tôi nhìn kỹ lại thấy hai đứa đã mặc chip rồi
- Ờ vậy đi ngủ thôi, mệt quá.
Tắt đèn và.......
- Á đừng có cắn. - Tôi la làng
- Làm nhẹ nhẹ thôi, đau e
- uk
- ưm... ưm... ưm mạnh xíu yk
- Mệt quá, nghỉ nhé.
- Èo mới xíu thôi mà...nữa đi...
- Lạy thánh nữa tiếng rồi còn gì.
- Mới nữa tiếng, bình thường e làm cho a tới gần tiếng. Hok chịu...chiều đi mà.
- Thôi mệt lắm rồi, đấm này giờ mỏi cả tay rồi đây này. - Tôi càu nhàu
- Tại mỏi lưng chứ bộ, bình thường e đấm lưng cho a sao a không than vãn. - Linh chu mỏ
- A xỉn muốn chết đây, thấy đường đấm lưng với bóp vai cho e là may lắm rồi. Thôi a ngủ đây...
- Ứ chơi với a nữa. Gét đi ngủ
[next]

Chap 18

13/2/2015 NGÀY KHÔNG THỂ QUÊN VÌ CÁI BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI ĐỘNG LÒNG MÀ TÔI CHƯA TỪNG BIẾT
Sáng thức từ 4h sáng, chẳng phải tốt lành gì đâu, tại nghe tin hôm nay a đại mãn hạn 1 năm 6 tháng thù vì cái tội cố ý gây thương tích, mà a đại ở đây là ai? Chú út K ư? - Không, ổng chỉ là đại bàng, còn tên này là na ná con đại bàng con. Mà nói đâu xa cái lão mắc dịch a họ tôi chứ ai, số má nức trời, mặt lạnh như tiền, liều mạng có hạng, mà dỡ hơi cũng thuộc dạng thâm niên. Mà thằng chả có làm cái cứt gì đâu, tại thằng nhóc trẻ trâu đéo biết lão, chữi "đậu mớ" lão, lão cho gãy cmn cái chân kèm theo ít cái sươn sườn gia vị thêm vào là dập lá lách phải chuyển cmn lên Chợ Rẫy. Ổng gét nhất trên đời là ai đậu mớ lão, trừ mỗi ông già lão và những người chú bác như lão gia nhà tôi và chú út chẳng hạn, ngoài ra ai mà lỡ miệng đậu mớ lão thì nên xác nhận tư tưởng ăn cơm viện, tôi còn không dám nữa là...tôi sợ lão như con mèo sợ con chó vậy, tôi sợ cái vụ dở hơi với bựa bựa của lão. Du đãng coi hoạt hình, ăn kẹo, đọc tiểu thuyết, mẹ kiếp già đầu làm như con gái. Mà được cái lão giống tôi vụ coi hoạt hình. Kể sơ về lão tí nữa.
Lão thuộc về thể loại được xếp vào hàng anh đại, máu nóng võ công cao. Có vợ chưa có con (chắc yếu sinh lý) số má thì ngất trời mà tuyệt nhiên đéo có đàn em, chỉ có mỗi 2 người đàn e, mà ai xa chính là cái lão Tr với a H chứ ai, nội cái đám e út của hai ổng cộng lại chắc cũng ngồi chậc cứng cái sân vận động CT. Thế mà cỡ giang hồ cấp nhưng tôi mới biết lão còn mấy thằng choai choai có ai biết lão là giang hồ, lão mặt lạnh như tiền, thích cà rỡn, nói chuyện như triết gia, đôi khi đứa nào không biết cứ tưởng lão là giáo sư tiên sĩ tâm lý học cũng nên. Mà kể ra lão cũng hay hay, lão khoái xem Naruto như tôi vậy. Bữa lão đi tù papa tôi lo la ok ngay, nhưng ông già của lão bảo để lão đi cho bớt cái thói côn đồ, papa thôi thì vai e nên cũng không có ý kiến nhiều. Thôi thì cho lão đi cho nó đổi không khí, cho biết trường trại với người ta. Mà theo cái tính của lão thì tôi nghĩ là khi lão mới zô trại chắc rũ thằng quản giáo ra bật co luôn chứ chả đùa, ai đi tù tôi con lo chứ lão đi tù tôi lo đéo gì, tướng như trâu nước, cỡ Lý Đức cũng phải ngưỡng mộ. Mà thôi đéo nói về cái lão mắc dịch này nữa...
4h30 cầm tay lái bon bon đi lên trại giam B4, chạy xe lạnh bỏ mẹ đi ấy, cái ex 135 thì tôi cứ cho nó cứng tay ga. Tới nơi khoảng 6h sáng, thấy cha canh cổng tôi móc gói thuốc ra mời lão gạ hỏi thăm.
- Dạ a cho e hỏi tù Hoàng Thiên V khi nào được ra vậy a, ổng nói hôm nay mãn hạn - Tôi châm lửa cho hắn. Tôi ít khi làm cái vụ này, mà thôi vì ông a quý hóa nên tôi nhẫn nhịn.
- Chú e là gì của a V? - Hắn nghe tên V cái mặt hắn dãn ra.
- E là e họ a V a ợ. - Tôi nói
- Ờ, a V khoảng 8h mới làm thủ tục xong e, giờ này con sớm chưa làm thủ tục được. - Hắn trả lời
- Dạ vậy thôi xíu nữa e quay lại. - Tôi nói rồi té luôn
Đi ăn sáng cafe cà fáo cho thơm râu đã, được cán bộ gọi bằng a chắc lão cũng số má dữ dội à, tôi lại nghĩ có khi lão rủ rê thằng quản giáo chơi bật co thật chứ chẳng đùa.
Tầm 7h50 tôi quạy lại ngồi trước cổng hút thuốc nhịp nhịp chân đợi lão, lý do vì sao vợ lão éo đi rước ư? Tại vì tôi giành đi ấy mà, lâu lâu thiếu lão bựa bựa đâm ra nhớ lão, có lão cũng vui. Ngồi đợi lâu bỏ cmn luôn, hồi tôi thấy cha nội nào béo cỡ su mô, áo thì mặc bày đặt cở hai cút, nhìn muốn đập cho một trận.
- Hey, đại ca!!! - Tôi gọi lão.
- Ê thằng e. - Cái mặt cu hồn của lão nhe răng cười đi te te lại chổ tôi.
- Đù trong trại nó nuôi a tốt nhỉ? Chắc bọn này có tài chăm nuôi heo. - Tôi đểu lão
- Heo mẹ mày, tao ra được tao mừng thiếu điều muốn khóc luôn, ở trỏng đánh cờ với mấy thằng cha quản lý trại chán thấy cm luôn. - Lão rưng rưng như sắp khóc thiệt. - Ủa mà chị dâu mày đâu? Không đón tao là thế nào?
- E kêu chị dâu ở nhà mở tiệc săn đại ca về, chị đòi theo. E kêu xe máy đòi theo kiểu gì. Mà đại ca ra trại ở dưới mở tiệc yk như Việt kiều về nước, lão Tr đang đi quay heo nữa mới ghê chứ.
- Èo... thôi chở tao về đi nhớ nhà muốn chết rồi. - Lão leo lên xe. Tôi đưa cho cái nón bảo hiểm thì lão càm ràm
- Ủa tới giờ mà nó chưa bỏ cái luật đội nồi cơm điện ra đường hả?
- Vl thôi đội lên rồi về nè cha nội.
Lão cười cười, tôi phi xe thẳng luôn, mà đệt vợ lão thật chứ, tôi chạy khoảng 70 80 mà lão cứ la làng kêu tôi chạy chậm. Vào trại ra lá gan bị teo luôn hay gì rồi đéo biết.
- Uống lộn thuốc hả cha nội?
- Mày làm ơn chạy từ từ, để cho tao về được tới nhà cái.
- A đại thích đùa nhau à? Tay lái lụa mà giỡn. Cứ ngồi yên đê
Tôi phi ào ào luôn, may éo có ốc bu vàng. Tôi chở thằng chả về làm tôi muốn té xỉu, lão rưng rưng nước mắt chứ, cứ như bị đày ra Côn đảo 20 năm mới về nhà vậy. Ở đây e út nhóc hết mà lão éo sợ mất số, mà chắc lão cũng chẳng lo, vì số lão là cái số dễ gì mất được, ae nể lão một cây.
Ở nhậu nhẹt bết nhè với mấy a đại chị đại đồ xíu cũng quất cmn cần câu, xin kiếu đi zìa tối qua chơi tiếp. Tôi loạng choạng chạy về nhà, hú Linh ra mở cổng. Thấy cái dáng Linh chạy te te ra
- Xỉn rồi hả? - Linh nhìn tôi lườm lườm
- Chưa, còn chạy xe được mà xỉn gì mà xỉn. - Tôi trả treo rồi phi xe vô nhà, vừa vào tới nghe thoang thoảng cái mùi đồ kho, không biết Linh được sư phụ nào truyền nghề mà dạo này còn biết làm cả đồ kho nữa cơ chứ.
Tôi vào pha nước chanh uống cho đỡ vã, Ngồi nhìn Linh lượn qua lượn lại cũng vui vui, tôi hỏi:
- Nghi hôm nay không qua hả?
- Nghi đi học rồi còn gì, a bị mát à?
- Èo, tại quen miệng hỏi. Mà kiểu gì giờ này e mới làm đồ ăn zậy.
- E mới đi học về rồi thấy Nghi mua đồ để sẵn, giờ mới làm nè. A chưa uống thuốc hả?
- Èo.
Linh tự dưng quay lại nhìn tôi, e đứng im một lúc lâu, e như suy nghĩ cái gì đó, coi bộ khó nói hay sao mà tôi thấy e cứ thở dài.
- Có gì mà thấy mặt e như có thai 3 tháng vậy?
- Thai thai cái đầu a í, nghĩ linh tinh. Tại...
- Sao?
- E định nói với a cái này lâu rồi, mà không biết nói sao. Nói ra... e sợ có thể sẽ mất a,... mà e giữ chuyện này không nói a biết thì e cảm thấy rất bực bội...
[next]

Chap 19 - Đoạn ký ức buồn

- Chuyện gì vậy... e làm a đau tim rồi... chuyện gì e cứ nói đi - Tôi cảm thấy hồi họp thật sự, cảm giác như thế này chưa từng xuất hiện trong tôi. Tôi hồi hộp vì tôi chưa từng thấy e như vậy kể từ khi yêu nhau tới giờ.
Tôi nghĩ buâng quơ đủ thứ chuyện trên đời, kể cả việc e có thai, nhưng không nếu e có thai thì mắc mớ gì sợ mất tôi, tôi mừng còn không kịp nữa là. Tôi lặng nhìn e, e như dằn vặt, rồi cuối cùng e cũng nói được thành lời
- A có từng nghĩ tại sao a và chị M xa nhau không? A trả lời cho đúng chủ đề đấy nhé
- Có, lúc đó a nghĩ rất nhiều, còn bây giờ thì không nữa.
- Vậy a nghĩ về điều đó như thế nào?
Tôi đưa tay ra kéo e vào lòng để e ngồi lên đùi tôi, tôi nói
- Thì a cũng đã từng nghĩ là có lẽ M ko yêu a nữa, nhưng a có lần nghe nói M vì hoàn cảnh gia đình hay gì đó.
- A nghĩ thật vậy sao? Thật ra e định sẽ giữ kín chuyện này, nhưng mà e cảm thấy bất công cho chị M, dù sao e cũng là e của chị mà. - Linh vòng tay qua cổ tôi, giọng e nghe buồn buồn
- Bất công? Bất công gì? - Tôi ngỡ ngàng
- E nói a nghe nhé, tại e thấy chị M luôn buồn khi có ai đó nhắc tới a, như e với chị KL chẳng hạn. Cái chuyện này từ hồi lúc a chưa biết e đâu, chỉ có e là biết a thôi. Lúc đó a với chị M đang quen nhau, mà lúc đó e không biết nên thấy e tới nhà rồi tự nhiên để ý a luôn. Rồi e mới thấy a với chị M chụp hình chung trong đt e mới biết. Rồi a biết không? Lúc a với chị M chia tay đó... e thấy chị M cứ lạ lạ, ngồi nc với e mà chị cứ buồn nôn hoài, e bắt một hai đi khám, rồi...
- Rồi... sao...? - Tôi thật sự mất bình tĩnh, không lẽ... Tôi chưa kịp hình dung ra gì thì Linh nói tiếp.
- Chị ấy có thai (giọng Linh khi nói ra câu này nghe yếu xìu, còn tôi thì chết lặng luôn) e đưa chị M về nhà, thật tình lúc đó e cũng bối rối lắm không biết chị M sẽ như thế nào. E hỏi của ai... chị M nhất quyết không nói. E dọa sẽ méc người lớn, chị M khóc nức nở nói là của a (Linh như nghẹn lại) Rồi e mới hỏi sao không nói a biết, chị chỉ nói sợ ảnh hưởng tới a, nên chị ct a. Rồi... (ngập ngừng thật lâu) chị M nói sẽ bỏ nhà lên SG sống. E lúc đó chẳng biết phải làm sao luôn, cứ nghĩ sẽ tìm a và cho a một trận. Chị M không cho,... nhưng không biết là may hay rủi e cũng không biết mà mấy bữa sau chị M bị sảy thai...
- ... - Tôi nghe từng câu từng chữ của Linh thủ thỉ bên tai mà đầu óc tôi chao đảo hai lỗ tai như ù đi.
- Chị M hy sinh cho a nhiều quá... vậy mà em... em lại đi cướp tình yêu của chị ấy... nhưng e không thể ngăn cảm xúc lại khi mỗi lần gặp a. Rồi chị M cấm e tuyệt đối không được nói với ai điều gì, mỗi lần gần a e rất vui nhưng mà cảm thấy rất có lỗi... - Nói xong Linh lặng im
Tôi lúc đấy nghe mà cứ như phim Hàn quốc, cứ tưởng Linh bị nghiện phim nên nói nhãm. Mấy thím có tin được không? Tôi thì lúc đó, thời điểm đó tôi đéo tin nổi. Trên đời này làm gì có chuyện như trong phim, không lẽ trên đời còn sót lại người cao cả vậy sao.
- Sao... e... lại nói với a việc này?
- E... e... em cảm thấy rất khó chịu khi đối mặt với chị M, e nghĩ nói ra cho a biết e sẽ nhẹ nhàng hơn. Nhưng nói cho a biết rồi thì e rất sợ... sợ a sẽ bỏ e... hic hic - Linh thút thít tựa đầu lên vai tôi
Tôi chợt cảm thấy đắng đắng nơi cổ họng, nhìn thái độ của Linh tôi nghĩ e không nói dối, tôi bối rối lắm, nhiều cảm xúc đan xen vào nhau, tôi thật sự lúc đó tôi không biết tôi nghĩ gì nữa. Tôi thực sự rất hoang mang, "M có thai với tôi ư?" Cái dòng chữ này nó cứ lãng vãng trong cái suy nghĩ của tôi. Nhưng tôi biết tôi nên làm gì, sẽ làm gì và cần gì.
- A sẽ bỏ e. - Tôi nghiêm mặt nói rất dứt khoát.
Linh lập tức ngốc đầu dậy tròn mắt nhìn tôi, rồi nước mắt e cứ ùa ra chảy dài trên hai má, e lấy tay che miệng lại khóc nấc.
- E... em... em biết... biết... a... sẽ... nói vậy... mà huhuhu. - Tiếng e nấc nghẹn lại.
- Nghe a nói hết đã chứ. A sẽ bỏ e khi a không còn thở được nữa. - Tôi thấy chọc e hơi quá, chắc cân não dữ lắm, tôi cười rồi đưa tay lau nước mắt trên mặt e.
Những tưởng e sẽ thôi khóc nhưng không ngờ khi nói xong e lại ôm ghì thật chặt lấy tôi, e òa khóc như con nít vậy... tôi vỗ vỗ lưng e
- E khờ lắm, e nghĩ sao vì cái chuyện này mà a sẽ bỏ e chứ. A lớn rồi nên a biết a cần gì và sẽ làm gì. E nhớ không? A có nói rồi... e và Nghi đối với a là không thể thay thế, con gái thì có rất nhiều nhưng Linh với Nghi thì chỉ có một thôi e biết không? Là hàng độc hàng cấm không có thứ hai đâu. Cho dù chuyện e nói có là sự thật đi chăng nữa, thì nó cũng đã là quá khứ rồi, có ai cứu vãn được chuyện xảy ra trong quá khứ không? Không, đúng không? Bây giờ cái cảm giác trong a chỉ có thể là hối hận về quá khứ sai lầm thôi, nhưng hối hận là hối hận, chứ không có nghĩa hối hận là phải níu kéo quá khứ, hay chui vào góc nào đó uống rượu thất tình như thằng khùng. Mà a sẽ cố gắn bù đắp hoặc chí ít làm việc gì đó để bù đắp cho M (Linh đã thôi khóc, chỉ còn tiếng nấc nhẹ). Mà bù đắp ở đây không phải là hiến dâng body a cho M nhé, tại e hay tầm bậy lắm (y như vừa nói xong Linh véo cái đau điếng). A sẽ quan tâm giúp đỡ những việc nào đó trong khả năng a có thể giúp được cho M, như chuyện học hành hay gì đó chẳng hạn. - Tôi nói xong thiếu điều tôi muốn cầm cái chân tôi lên mà hôn luôn, tôi khâm phục tôi quá xá. Gái nào mà chẳng chịu ngọt, nhưng mà tiếc là tôi nói lúc đó toàn là sự thật.
- E... yêu... a lắm a biết không? - Linh nói lí nhí như là gió thoảng qua.
- Biết và e cũng hành hạ a nữa. - Tôi nói đùa cho bớt căng thẳng, và cũng để cho Linh vui hơn.
- Hứ a ăn hiếp e thì có. - Linh nói cái giọng đỡ hơn xíu rồi.
- E có nên nghĩ a nên hẹn gặp M không? Hay là chuyện gì qua cho nó qua... - Tôi nhìn Linh đôi mắt rất thẳng thắn.
- E không biết, nhưng tốt hơn là a đừng khơi lại nổi buồn đó. Không ai muốn đâu, a có thể đối xử tốt hơn với chị M, chứ đừng có làm cái vẽ lạnh nhạt với chị ấy nữa, nhưng vậy e cảm thấy có lỗi lắm. Nếu e nói cho a biết ngay lúc đó thì bây giờ a với chị M cũng... - Linh sựng lại
- Cũng sao?
- Cũng... nên vợ chồng rồi có con luôn cũng nên.
Tôi không biết nói gi nữa suy nghĩ miên man, tôi cũng là con người chứ chẳng phải sắt đá, không đau lòng sao. M hy sinh cho tôi dữ vậy sao? Sao nhỏ ngốc vậy chứ, gia đình tôi cưới vợ cho tôi ngay lúc đó cũng có sao. Kể cả đứa con chưa kịp gặp ông già đẹp zaj của nó thì nó cũng đã hy sinh nữa rồi. Chợt cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi là một câu nói nhẹ nhàng tình cảm nhưng rất tầm bậy.
- Yêu em đi N.
Như không đợi tôi trả lời môi tìm lấy môi tôi, tôi thì có phải thằng bất lực đâu mà không hưởng ứng lại, có hơi men trong người tôi càng nóng ra. Hai đứa tôi lao vào nhau, và tôi hận nhất thằng mod cấm 18+ ko có kể được đoạn đó thì không thể nào diễn tả hết được cái cảm xúc của tôi lúc đó.
Nhưng có câu nói làm đầu tôi nổ tung như bom nguyên tử của Mỹ nó ném xuống vậy.
- E BJ cho a nhé... a là người đầu tiên và cũng là cuối cùng e làm chuyện này, chỉ riêng a thôi nhé... - Linh mặt đỏ như gạch nun
Tôi như bốc khói nghi ngút, sung sướng như lần đầu được BJ ý. Sung sướng ở đây là lần đầu tiên L làm chuyện đó cho tôi, L với Ng thì tôi cũng vét máng wài, tôi cũng chẳng ngại nói ra điều đó vì làm cho vợ chứ có phải cho cave đâu mà ngại, Ng thì BJ lại cho tôi còn L cứ đưa cái mũi vào khịt khịt rồi lại thôi. Lần này cô nàng làm như vậy chắc cũng lấy hết can đảm. Lúc đầu mặt L nhăn nhó như khỉ ăn ớt, làm hồi như quen dần cô nàng không còn e ngại nữa. Thôi mà đéo có kể nữa kẻo bị ra đảo.
Tôi không biết tôi thoát kiếp trần lên kiếp tiên bao lâu mà chỉ thấy khi tôi mở mắt ra tôi nằm dài ra giừơng gạch người trân như nhộng, L thì nằm ngủ cạnh bên. Đúng là tầm bậy hết sức mà, không lên phòng ngủ mà ngủ dưới sàn phòng ăn mới chết. May mà có đóng cửa không thì bỏ mẹ... đập đầu mấy cái cho nó bớt ngu ra, chợt xâu chuỗi lại những gì Linh nói lúc nãy
- Haizzzzz - Thở dài một tràn, cảm thấy buồn mà buồn thật chứ buồn giỡn đéo đâu, mà sao Linh ko ôm trong bụng cho tới chết luôn, nói tôi biết ích lợi gì đâu chứ. Rồi tôi sẽ đối mặt với M ra sau đây. Thật sự lúc đấy tôi bối rối lắm....nhưng trong đầu tôi chợt lóe lên cái chiều kiến...
Cái suy nghĩ trong đầu tôi chợt léo lên rồi như nó cũng vội vàng vụt tắt, "đi tìm cha V khác éo gì mình tự nói chuyện với cái đầu gối". Tôi ủê oải mặc đồ vào, nhìn Linh trong lòng tôi trào dâng lên cảm xúc gì đó dữ dội. Không phải cảm giác ham muốn, hay gì hết. Tôi cảm thấy biết ơn Linh, tôi cảm thấy mình không thể nào thiếu cô ấy trong suốt quảng đường mang tên "cuộc sống", cảm ơn cô ấy đã mang đến cho tôi tất cả, cô ấy hy sinh làm tất cả mọi thứ vì tôi mà chưa bao giờ đòi hỏi từ tôi bất cứ việc gì hay thứ gì (ko tính mấy chuyện nhỏ nhặt như công việc nhà, mà mấy thím nào có gấu, cứ thử một lần giúp gấu hay cùng gấu làm công việc nhà thì cảm giác nó cũng vui lắm nhé). Cả Nghi cũng vậy, trong mắt Nghi tôi biết mình cứ như vua thời phong kiến vậy, cô ấy cho đi mà không cần nhận lại. Tôi cũng không phải tốt lành gì, không phải hiền lương tử tế gì cho lắm, cùng lắm chỉ là thằng lưu manh có chút học thức, bề ngoài cũng chẳng bằng ai, mà sao Linh và Nghi hy sinh vì tôi như thế, tôi cũng nghĩ nát cái não cũng chẳng thể tìm được cái lý do gì để hai cô ấy có thể "xài chung" như vậy, tôi có tiền ư? Không. Vì nhà hai đứa nó có thua gì nhà tôi, thua thì cũng lắm là chút ít. Tôi đẹp trai ư? Cũng không, ngoài đường thiếu cha gì thằng hơn tôi. Vì ham hố cảm giác lạ ư? Cũng không. Tôi thấy chẳng có thú vị gì để tìm cảm giác lạ bằng cách đanh đổi đời con gái và danh dự của mình cả. Tôi chẳng hiểu được lý do tại sao, có những nhà triết học có câu "con người nên tin tưởng, hy sinh vì nhau để ngày mai tươi đẹp hơn". Tôi chỉ thấy nói nhãm chứ triết mẹ gì, nhưng giờ tôi mới thấy nó đúng. Có lẽ con người hãy tin tưởng và hy sinh cho nhau để có được ngày mai tươi sáng hơn, có lẽ hai e cũng vậy.
Bây giờ tôi mới biết 1 sự thật đến đau lòng, nghĩ lại vẫn thấy đắng đắng ở cổ họng. Sao M e hy sinh cho tôi nhiều vậy chứ, tôi là gì đâu, tôi chẳng có điểm gì đặt biệt cả, vì tôi mà e làm được vậy sao. Lỡ e không sảy thai thì sao, rồi người khác sẽ nghĩ thế nào về e. Sao e lại không nói với tôi, sao e lại gánh chịu một mình như vậy chứ, sao e cứ phải để tôi là người cuối cùng được biết chứ. Giờ tôi biết mình có nghĩ gì làm gì đi chăng nữa thì cũng chẳng thể bù đắp lại những tổn thương và những lỗi lầm tôi gây ra cho M, nếu có thượng đế, có Chúa, thì tôi chỉ biết cầu mong hãy ban phước cho e, cho e được hạnh phúc. Nếu như tôi không có L và Ng thì có lẽ tôi sẽ bay ngay đến bên M để ôm cô ấy và tôi sẽ nói ngàn lần xin lỗi cô ấy. Nhưng tôi không thể làm vậy, tôi không cho phép tôi làm như vậy. Nếu tôi làm vậy thì vô hình tôi sẽ phá tan cái hạnh phúc tôi đang có, tôi không vì tôi thì tôi cũng vì L, vì Ng. Tôi biết làm gì hơn ngoài hai từ "hối hận", giá như ngày đó tôi tỉnh táo hơn, giá như tôi tìm hiểu kỹ hơn, giá như....Hàng ngàn câu giá như xuất hiện trong đầu tôi, nhưng tôi biết sẽ không bao giờ có hai từ giá như, đã quá muộn màng...
... Thời gian hãy mang e vào quá khứ... kỷ niệm buồn xin gữi gió mang đi..
Tôi khom người xuống, nhìn kỹ cái mặt cụa Linh, cô nàng ngủ cả quên trời quên đất. Tôi nghịch cái mũi e, không thấy phản ứng gì. Tôi bế nhẹ e lên, e cựa quậy..
- Hơ... hơ... mấy giờ rồi a...
- Còn sớm e cứ ngủ xíu nữa đi, a bế lên phòng cho ngủ tiếp nhé. - Tôi nói
- Dạ. - E nói rất nhỏ, e dụi đầu vào ngực tôi.
Tôi đặt e xuống giừơng, e nhìn tôi cười, e ngủ tiếp rồi. Tôi thường ngày thì sẽ chọc ghẹo e là heo này nọ, nhưng giờ thì không, tôi sẽ để thiên thần của tôi ngủ. Hôm nay tôi sẽ làm oshin.
Tôi đang cặm cụi quét lá đa, à không quét lá trên sân thì nghe tiếng còi xe bim bim, ngó ra xem ai? Chạy lật đật ra mở cổng.
- Ủa mới đó đi học về rồi hả? - Tôi hỏi
- Dạ. Ủa a làm gì quấn cái khăn trên đầu như ngố zạ??? - Nghi cười.
- Hì, ủa hok về nhà sao? - Tôi cười đểu e
- Thì... ai biết. - E như ngại hay sao, nói xong phi xe vào nhà luôn.
Tôi đứng cười ha hả chọc quê e, đúng chhất mê trai mà (amen tha tội cho a). Tôi đóng cổng lại rồi lại cậm chổi quét sân tiếp. Nghi chạy lại tôi ra vẻ hốt hoảng.
- A a cho e mượn đt cái.
- Chi vậy? - Tôi thấy lạ nên hỏi
- Xem dự báo thời tiết. - Nghi trả lời gọn ơ.
- Èo. Coi chi?
- Nghe đồn chiều nay sắp có bảo - Nghi nhìn đểu tôi.
- Èo, đá cái chết giờ. - Tôi đủ thông minh để hiểu cái câu nói xiên xỉa của e.
- Hihi. - Nghi ngồi chéo nguẩy nhìn tôi quét sân.
- Ê... ê sướng quá vậy, đi tắm rồi nấu cơm đi chứ. - Tôi nhăn nhó
- Tại thấy có phim lạ nên ngồi xem tí hok được à - Nghi ngồi chống cằm xuống cười tít cả mắt.
- Hứ, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ hả? - Tôi lườm lườm e.
- Chưa đó. - Nghi vểnh caói môi lên như thách thức.
- Chưa thì thôi, tối nay cho thấy cái cảnh đời nó khổ là thế nào. - Tôi cười nham hiểm.
- Xía. - Nghi nguýt tôi cái dài rồi nguẩy ass đi zô.
Tôi lại quét cái sân tiếp, còn dọn cái hồ bơi nữa chứ, may ông già thiết kế cũng nhỏ ko thì cũng vất vã. Đang vật vã quét thì lại có tiếng còi xe "bim bim"
"Đậu xanh rau má, cái ngày lồng lợn tiết canh gì mà có người tìm hoài thế"
Tôi lẩm bẩm rồi chạy ra xem ai, chay ra mở cổng thì gặp một chàng trai cao to, bụng phệ, đeo kính đen, đang ngồi trên con SHi. "đù siêu nhân Spy" nhưng tôi không ngạc nhiên lâu khi cái giọng triết gia lại cất tiếng
- Nhà đẹp quá mại?
- Bình thường thôi, mà sao biết mà bò qua tận đây zậy? - Tôi nhìn đểu lão.
- Tao mới ghé nhà chú út xong, ông ba nói mày sang bên này, nên tao chạy qua. Ủa mày đang làm cc gì vậy? - Lão tháo cái kín mát ra, nhướng mài nhìn tôi.
- Quét sân chứ làm gì?
- Chết cha, để tao về lấy đồ zô đã để mưa. - Giọng lão nói nghe sặc mùi tanh của troll.
- Mệt cha quá cha ơi, chay zô ngồi chơi. - Tôi mời lão vô nhà (cái này tôi hối hận nha)
- Ukm. - Lão chạy xe zô trong.
Tôi đi vào nhà lấy bia ra mời lão, lão éo có chịu uống nước. Nhưng không ngờ tôi bị hố, mang bia ra bị lão phán ngay.
- Mày mang bia đi đâu zậy thằng kia?
- Ra uống ngồi nói chuyện chứ ko lẽ đem quăng sọt rác.
- Uầy, mày tưởng tao là bợm nhậu hay gì mà mời bia. Lấy trà đá đi. - Lão phất phất tay.
- Đù. - Tôi nghĩ chắc cha này uống nhầm thuốc, hoặc chơi với quản giáo đâm ra bị ngu cmnr.
Tôi cũng chiều lão, rán lếch zô nhà lấy đá lạnh ra cho lão. Vừa đặt đít xuống ghế lão lại kêu
- Có 3 số không? - Mẹ lão chứ được voi đòi cá mập à?
- Bastion hút ko? - Tôi troll lão.
- Đây hút luôn. - Lão xòe tay như muốn cầm thiệt.
- Mèo nè ba, ba cầm hút đi cho bổ phổi. - Tôi nhăn nhó nhìn lão.
- Tao ở trỏng hút 3 số quen rồi, ra gặp con mèo hút nó chua chua. - Lão rít một hơi rồi phán.
- Đù, ngon bây. Ở tù hút ba số. Thằng quản giáo là chồng bé của vợ ông hay gì nó tốt với ông thế? - Tôi đểu lão.
- Cái đầu mày. Tao vào tao đập có mấy thằng a đại a bự, tướng tao vầy nó kêu tao đi giặt đồ cho nó mày xem có tức không? Rồi tao nói với thằng quản giáo như vầy mà nó đối xử tao như đại ca nó vậy. Tao nói vơi nó là vợ nó làm ở abc hai đứa con nó học ở xyz. Ko biết nó hiểu thế nào.
- Đù, đã bây. - Tôi liếc đểu lão, chắc lại bốc phét rồi.
Nghi trong nhà bước lò dò ra, tay câm cái khăn lau tóc, lão già vừa thấy Nghi liền đá mắt nhìn tôi
- Ai vậy?
- Người yêu.
- Ngon bây, mông to vú bự, mặt mài sáng sủa, biết chọn à. - Lão nhìn rồi gật gù.
Nghe xong định đập cho lão chèm bẹp luôn, nhưng gặp con đại bàng trên người lão lại thôi.
- Ở tù lâu nhìn con trâu cũng thấy đẹp. - Tôi nói.
- Haha. - Lão cười như đúng rồi.
- Nghi lại đây e. - Tôi kêu Ng
- Dạ. - Nghi chạy lon ton lại.
- Đây là a V, a họ của a, mới đi du học trong trại giam về. - Tôi nói với Nghi. - Còn đây là Nghi người yêu e. - Tôi nói với lão già.
- Dạ chào a. - Nghi cười gật đầu chào.
- Ừ. Thằng quỷ này coi bộ có ghệ ngon lành hé. - Lão liếc đểu tôi.
- Cũng thường thôi. À Nghi lại hốt giúp a cái đống lá cái. A nói chuyện với quỷ già này chút. - Tôi làm bộ ra oai trước mặt lão già.
- Dạ. - Ng dạ cái nghe ngọt sớt, rồi đi te lại hốt đống lá.
Nhìn lão già gật gù coi bộ hài lòng, nhưng nét mặt lão cũng ánh lên cái gì đó gọi là ghen tị, ở nhà lão sai sức mấy mà chị dâu tôi nghe. Ngồi nói chuyện với lão hồi, thì ra lão éo phải tốt lành gì mà qua nhà thăm, qua gạ hỏi mượn cái cuốn Conan 87, lao đi mua éo có nên chạy qua mượn. Mà lão có hai quán cafe 1 đại lý bia, 2 quán nhậu, nhưng tối ngày thấy lão chẳng làm cm gì, ngày 24h lão ngủ hết cmn 8tiếng rồi, còn 12 tiếng lão ăn với đọc truyện tranh hay tiểu thuyết. Chắc còn 4 tiếng chắc lão ăn nhậu. Công nhận cuộc đời lão ngoài cái vụ đi tù ra thì lão sướng hơn tiên, mà đi tù nghe lão còn rãnh rỗi đánh cờ tướng với quan giáo trại thì coi lão cũng nhàn hạ, tôi nhìn nét mặt lão coi bộ ở trỏng hai thằng đanh cờ ăn thông ass hay sao, mà nhìn mặt lão hiện lên vẻ biến thái pha chút cu hồn.
- Ê chút đi mua tao viên thuốc coi mại. - Lão khều tôi.
- Thuốc gì? Thuốc lắc hả?
- Không phải, thuốc sung lâu ấy. - Nét mặt chuyển sang nét lấm lét.
- Èo..- Tôi nhìn lão đầy cảm thông, yếu sinh lý chắc rồi.
- Tí mua đem qua cho tao nhé. - Lão dúi cho tôi tờ 500k.
Ở đâu Linh đi ban ban ra, mặt mài còn ngái ngủ, trên mình Linh mặc cái váy ngủ dài tới gối. Lão già tia thấy lão già phán làm tôi xem nữa bay vô đập lão rồi.
- Ê nhóc, ôshin nhà mày ăn mặc kì cục vậy?
[next]

Chap 20 - Kết thúc một ngày buồn

Nghe xong Linh tròn còn mắt, nhìn quỷ già y như từ hành tinh khác xuống, còn Nghi che miệng cười khúc khích, tôi thì như này... Không lẽ đập vô mỏ lão chứ, chưa kịp định thần thì lão quất thêm cho câu nữa, làm tôi muốn khóc luôn.
- Mà ôshin nhà mày nhìn cũng được à, Thịt luôn chưa nhóc? - Lão quỷ già vuốt cằm.
Nghi như nhịn cười hết nổi, cô nàng cười gập cả người lại, Linh thì ngơ ngơ như bò đội nón. Tôi cốc cho lão quỷ già cái.
- Vợ con đó ông nội, ôshin cái đầu ba ông chứ ôshin. - Tôi càu nhàu.
- Thế nhỏ này mày nói là bạn gái mày mà, giờ ở đâu lồi ra thêm con vợ vậy? - Lão làm cái mặt ngu ngu như phê thuốc.
- Thì đứa lớn đứa nhỏ, có vậy cũng hỏi nữa ba, ở tù lâu bị nhũng não à ? (tôi với ổng thân nhau lắm, nên nói chuyện cũng vô tư lự?
- Đù, vô lý. Trym bé, xấu trai như mày mà có được hai vợ à? - Lão nói câu làm tôi tính cầm nguyên cục gạch cho vô mồm lão.
- Kệ cha tui, miễn sao tui có 2 vợ thôi. Đỡ hơn mấy thằng đô con, trym to mà sài thuốc. - Tôi bật lại ngay.
Lao như á khẩu ú ớ mấy tiếng, tôi kêu Linh lại giới thiệu cho xong. Xong tôi kêu Linh với Nghi té lên phòng chơi, đễ lãng vãng ở đây hồi ko biết lão quỷ già này còn nói được gì nữa. Tôi ngồi cân não với lão một hồi cũng đuổi được lão về, nhưng bữa cơm nào cũng có cái giá của nó cả. Tôi ôm cho lão cái bộ conan của tôi mà tiếc muốn đứt ruột , không phải gì, trọn bộ conan là hàng hiếm chứ đâu phải đùa. Nhìn cái mặt lão hí ha hí hững chở lỉnh khỉnh nguyên cái bao to đùng phía sau xe mà thấy mắc ghét, lão ko phải a họ tôi chắc tôi hiếp vợ lão cũng không chừng. Tôi có 3 thằng a họ, 1 thằng ở Mỹ, 1 thằng ở HN, 1 thằng còn lại là lão, mà thằng khùng nặng nhất chắc chỉ có mỗi lão.
Tôi đi lỉnh khỉnh lên phòng lấy đồ đi tắm, vừa bước vô phòng thì thấy hai đứa đang hí hoáy gì đó chổ máy tính, thấy tôi vào thì im re làm mặt lạnh te. Tôi cũng kệ đi tắm ra tính sau, bị lão quỷ già hành cho một hồi cũng mệt.
Tôi tắm ra thì thấy hai đứa không còn trong phòng nữa, tôi xuống nhà thì thấy hai đứa đang làm đồ ăn trong bếp. Tôi nhìn từ phía sau, vẫn hai bóng hình đó, vẫn cái tóc đuôi gà, vẫn cái dáng bé bé xinh xinh. Lòng tôi bỗng trùng xuống, khẽ thở dài, tôi lê từng bước nặng trĩu lên phòng. Không hiểu sao tâm trạng lại không được vui, tôi nghĩ phải đi ra ngoài đường cho nó thoáng. Tôi khoát cái áo vào, đi xuống nhà, đi ngang khu bếp.
- A đi đây chút nha hai đứa, ăn cơm trước đi khỏi đợi a. - Tôi nói vọng vào.
- A đi đâu vậy? - Linh quay qua nhìn tôi bằng anh mắt dịu dàng, hỏi cũng nhỏ nhẹ, khác với cái vẻ bá đạo hằng ngày.
- A đi qua nhà ông V xíu. - Tôi nói vậy rồi quay lưng đi luôn.
- Ờ nhậu ít thôi nhé. - Linh nói í ới phía sau.
Tôi ukm một tiếng rồi dẫn xe ra, chạy ra đường. Chậm chậm hòa vào dòng xe, chạy một hồi tôi cũng chẳng hiểu sao lại đậu xe ngay trước nhà M. Có lẽ theo cái cảm giác mà chạy, tôi ngừng lại nhìn, nhìn lên cái cửa sổ tầng 2, xa lạ nhưng mà quen thuộc. Không biết tôi ngồi đó bao lâu, khi cánh cửa chợt mở, tôi cũng như trở về với thực tại. Một bóng dáng hiện ra, tôi không biết cảm giác lúc đó của tôi phải diễn tả như thế nào, rất khó có thể viết thành lời, chỉ cảm thấy có chút hồi họp. Cái bóng đó như lặng yên, như nhìn thẳng vào tôi, tôi thì cũng như một khối bất động ngước cổ nhìn chằm chằm lên chổ ô cửa sổ màu trắng đó... Trong lòng e giờ đang nghĩ gì? Còn tôi, tôi đang nghĩ gì? Thời gian chậm trôi, đứng đó nhìn nhau, chợt cái thân hình nhỏ bé run lên. Cảm giác như trong tim tôi lại nhói lên, tôi kéo ga vụt đi, tôi không thể chịu được cái cảm giác này thêm lúc nào nữa...
Màn đêm buông xuống giữa cái đất đô thành nhộn nhịp này.
- Alo, rãnh không? Chạy ra quán XYZ gần nhà đi nhé.
- Ờ, ok cũng đang rãnh.
Tôi chuyển hướng về đường nhà chị T, tôi ghé vào cái chổ tôi hẹn chị. Có lẽ chị có thể giúp được tôi lúc này, bởi vì từ trước tới giờ, chuyện gì nan giải, tôi điều tâm sự với chị T hoặc chị Y, nhưng lúc này chị T thì hợp hơn.
Tôi chạy vào quán, một bàn tay nhỏ cầm cái đt vẫy vẫy tôi. Tôi đậu xe lại cho ngay ngắn rồi lững thửng đi vào, cafe gần nhà nên nhìn chị cũng không sửa soạn gì nhiều. Tôi ngồi xuống.
Tôi ngồi trầm ngâm, có lẽ thấy tôi như thế chị T cũng không nói chuyện, chỉ ngồi ngoe nguẩy cái chân. Rồi như cái tính tò mò của chị đạt max level chị cũng mở miệng.
- Cưng có chuyện gì buồn à Bối? - Chị nói giọng nhẹ nhàng, tôi thích nhất giọng chị lúc này.
Tôi lặng lẽ châm điếu thuốc, rít một hơi thật sâu, khói lùa vào tân cùng những ngóc ngách trong buồng phổi, làn khói trắng mờ ảo lại bay ra. Tôi nói ra hết tâm sự trong lòng cho chị biết, với chị tôi chẳng giấu diếm hay bí mật gì, và chị cũng vậy, người chị thân thương. Chị nghe tôi nói, chị cũng bị cuống vào nổi buồn của tôi, chị khẽ nói.
- Có khi chuyện đời không bao giờ như mình mong muốn, tội con bé. Rồi cưng tính sao? - Chị nhìn tôi với ánh mắt đầy cảm thông.
- E cũng chẳng biết nữa, nhưng e sẽ không thể làm chuyện có lỗi với Linh và Nghi. Chị biết đó, đặc biệt là Linh, nhỏ chấp nhận Nghi là nhỏ đã quá hy sinh, đã quá thiệt thòi, e cũng không nghĩ ra lý do tại sao nhỏ lại hy sinh nhiều đến thế. E biết phụ nữ có cái tính sở hữu rất cao, nhưng ở Linh có cái gì đó rất riêng, không thể diễn tả được, chỉ có thể cảm nhận thôi.
- Ukm... chị cũng không nghĩ mình có thể làm được như Linh, và cũng con làm được như con bé M. E đừng nên tổn thương tới Linh, con bé nó ngây thơ, hồn nhiên, nhìn nó đôi khi chị thấy tội. Chị sẽ không bao giờ chia sẽ người đàn ông của mình cho người khác đâu, đàn bà vốn ích kỷ mà. Nhưng Nghi cũng là cô gái tốt. Mà chuyện của cưng phức tạp thật đó, chị cũng không biết đường mà tính. - Chị nói giọng buồn buồn.
- Chị có nghĩ e nên làm điều gì đó cho nhỏ M coi như là bù đắp không? - Tôi nhìn chị.
- Được thì cũng được, nhưng đừng đi quá xa. Hiểu không? - Chị nói.
- Dạ.
Tôi trở về với mớ tâm trạng ngổn ngang, tôi chợt nhớ điều gì đó. Tôi chạy thẳng đến cửa hàng hoa. Tôi gặp nhỏ con của bà chủ tiệm, chổ này chổ tôi quen.
- Trâm ơi! - Tôi gọi nhỏ.
- Ủa a N hả? Lâu quá không thấy a ghé. - Con nhỏ gặp tôi mắt sáng rỡ, cũng phải thôi, vì tôi là VIP mà.
- Có nhập hoa hồng xanh không e? - Tôi hỏi nhỏ.
- Dạ, chắc có a. Mà để e vào hỏi mẹ đã, chứ e ũng hok chắc chắn nữa. A đợi e tí nhé. - Nhỏ chạy vào trong.
- Kêu mẹ ra a nói chuyện luôn cho dễ e. - Tôi nói với theo.
- DẠ.
Đợi khoảng 5 phút thì cô G cũng đi ra, mặt niềm nở chào tôi.
- Cháu chào cô ạ. Mai cửa hàng mình có nhập về hoa hồng xanh hok cô. - Tôi hỏi.
- Cái đó hàng hiếm đó con, cô cũng có đặt hàng rồi sáng mai người ta giao sớm. Mấy ngày này loại đó hút hàng lắm. Mà cháu cần nhiều không?
- Hoa đỏ thì hơi nhiều cô ạ, hoa xanh thì cở hơn chục hoa là được.
- Thế chàu cần như thế nào, nói để cô chuẩn bị luôn cho.
- Dạ như này cô nhé. Hai bó hoa đỏ cô chèn cho con hoa xanh vào giữa xếp thành hình số 2 cho con nhé, sao cho đủ 99 hoa là được. Cò 1 bó cũng chèn số 3 chấm 7 cô nhé đủ 99 ông luôn.
- Trời đất, cháu cần nhiều thế cơ à? - Mặt bà cô hớn hở.
- Khiếp, a N tặng ai zữ vậy. - con bé Trâm phụ họa.
- Bí mật làm nên nét quyến rũ của người đàn ông. - ôi trêu nhỏ Trâm
- Èo.
- Vụ chèn số khó quá không cô? - Tôi hỏi cô G
- Dễ mà, ừ ngày mai mấy giờ cháu lấy?
- Cô cứ làm từ trước 11h trưa cho cháu, tại cháu không qua lấy một lượt đâu, cháu lấy từ bó. Chứ chở 3 bó hoa to đùng nhìn kì cục lắm.
- Ukm..mà năm rồi thấy cháu mua có 2 bó mà, bộ năm nay tán tỉnh được e nào nữa rồi hả?
- Hihi. - Tôi cười luôn chứ mắc công chối cãi dài vòng. - Cô tính cho cháu để cháu đưa trước luôn cô ạ.
- Ukm cháu đợi cô xíu, cô váo lấy máy tính mới được, già cả không còn được minh mẫn.
- Nhìn cô còn trẻ chán đi chứ. - Tôi nịnh bả.
- Cô lấy con 2m8 thôi, giảm giá khách quen, miễn phí bó hoa luôn. - Cô cười hiền hậu.
- Ây chết, ko mang đủ rồi. Con đưa cô trước 2m nhé.
- Trời chổ quen biết mà cháu cứ ngại, để từ từ chứ có vội vàng gì đâu.
- Dạ, thôi vậy cô nhé. Cháu về đây.
Tôi chào hai mẹ con cô G rồi té, về nhà thấy hai cô nàng đang ngồi ngoài sân nói chuyện coi bộ rất vui vẻ. Thấy tôi về Linh lon ton ra mở cổng, tôi chạy xe thẳng vô nhà. Hai đứa lon ton đi theo, thấy tối nên tôi kêu khóa cửa lên phòng luôn.
- A đi đâu mới về zạ? - Linh hỏi tôi.
- A đi uống cafe với ông V.
(Linh và Nghi này, những gì a không thể nói bằng với hai đứa, nhưng a cũng không muốn giấu hai đứa chuyện gì. Hai đứa tự đọc rồi tự hiểu tự biết nhé, đôi khi có những chuyện a ko thể nói được thành lời, a yêu hai đứa)
Tôi đi lên phòng, cởi trần ra luôn cho nó mát, hai đứa nhỏ điều đầu tiên là thay đồ ngủ, mà có éo gì đâu là cởi cái quần ra là xong, vui thì tụi nhỏ mặc cái váy, buồn thì thả rong luôn. Tôi đi xuống tủ lạnh lấy lon bia ra, đi lên phòng. Bước ra ngoài ban công, bật lon bia tu một ngụm, đắng ngắt nơi cổ họng, tê rần cả người. Nghi e đi ra, e vuốt mặt tôi, ánh mắt e nhìn tôi trìu mến.
- Nhìn a giống có tâm sự quá vậy? Có gì nói với e được không?
Nghi đúng là tinh ý thật.
- Không có đâu, tại nghe ông V kể chuyện trong tù nên thấy nó tâm trạng vậy mà.
- Xạo trắng trợn. Nhưng a không muốn nói thì thôi. - Nghi xoay lưng lại dựa hẳn vào người tôi.
Đâu đó cái bài "Power of love" lại vang lên, Linh nghiện bài này hay sao ý. Rồi một thân hình nóng hổi kẻ áp vào lưng tôi, đầu e khẽ đặt lên vai tôi, từng hơi thở của e ,phả vào cổ tôi. Tôi có phải là thánh nhân đâu chứ, thế là 2 short.....
2:00 AM
Cầm đt chờ đầu dây bên kia nghe máy, tôi chẳng biết sao tôi lại làm điều đó. Tưởng chừng như là sẽ không có ai nghe máy thì lại có tiếng hơi thở thật nhẹ phả vào đt
Tôi chợt lặng im, không biết phải nói thế nào. Im lặng khoảng 5p, mỗi người đang theo đuổi những suy nghĩ khác nhau, nhưng lại lắng nghe được hơi thở của đối phương.
- Sao đt rồi hok nói gì hết zạ. - E cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.
Đã lâu rồi, đã từ rất lâu tôi mới lại được nghe cái giọng ngái ngủ đó. Tôi ngập ngừng.
- Em... (im lặng thật lâu, tôi muốn nói nhiều lắm, nhưng rồi chỉ phát ra được 2 từ gọn lỏn) "ngủ ngon".

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 1 → 20
Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 1 → 20
Đọc Truyện Voz - Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Truyện tình yêu Voz - Truyện dài Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmm5zmSjSswifkTpo8ZgTkz42iOwLjpgyRd5V9n1bbSgsb6uVnJPwDCkQ73kOwqEBw_hXO0R-QZ4rr0g3D0kmkxtJujOembJZ40TKonQISH3t2xhy6sXrkS2nk_vXBG3aG17911vAePqg/s1600/gaukutevacuckybadao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmm5zmSjSswifkTpo8ZgTkz42iOwLjpgyRd5V9n1bbSgsb6uVnJPwDCkQ73kOwqEBw_hXO0R-QZ4rr0g3D0kmkxtJujOembJZ40TKonQISH3t2xhy6sXrkS2nk_vXBG3aG17911vAePqg/s72-c/gaukutevacuckybadao.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-doi-toi-gau-kute-va-cuc-ky-ba-dao.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-doi-toi-gau-kute-va-cuc-ky-ba-dao.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-