Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 21 → 40

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
gấu kute voz
Xin chào các bạn, bộ truyện "Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!!" của tác giả Gio_Vo_Tinh2710 là bộ truyện mới, có thể coi là ver 2 của bộ truyện trước đó là "Bỗng dưng anh yêu em! Thiên thần bé nhỏ !!!". Bạn nào chưa đọc ver 1 có thể click vào link dưới đây để đọc trước để hiểu hơn khi đọc bộ truyện này.
Link: Bỗng dưng anh yêu em! Thiên thần bé nhỏ !!!

Chap 21 - Valentine đáng nhớ

- Anh... a bị sao zậy? E thấy hôm nay a lạ lắm, có gì nói e nghe đi..- Con nhỏ ấp úng.
- Không có gì đâu? Mai chiều tối khoảng 6 7h gì đó e có nhà không? - Tôi hỏi nhỏ, mà tôi cũng chẳng biết tại sao tôi lại hỏi nữa.
- Thì e tối ngày ở nhà chứ có đi đâu đâu? Có gì không a? - Con nhỏ nói giọng nghe thật là êm tai, khi ngủ không ngờ con nhỏ có giọng dễ thương đến lạ.
- Mai đi rồi biết... cũng gần sáng rồi e ngủ đi... a cũng ngủ đây...
- Dạ, a ngủ ngon - Con nhỏ này cũng lạ à nha, dạ re re.
- Chúc... e... ngủ ngon - Tôi cũng ấp úng, khó phát âm quá, đúng là mấy cha nội tạo ra chữ viết này thiết kế cái câu gì mà khó nói dễ sợ.
- A cũng vậy - Nhỏ cúp máy.
Tôi nghe thoáng câu nói "yêu a" lọt vào đt khi con nhỏ chưa kịp tắt máy. Tôi cũng lơ mơ, thôi kệ cứ nghĩ là nghe nhầm đi. Tôi quay lại định bước vô, tôi chợt sững người. E của tôi đứng đó, ánh mắt hiện lên một nét buồn, ko phải buồn kiểu này nọ đâu nha, ánh mắt buồn ngủ ý.
- Sao a không ngủ đi - Linh dụi mắt, mặt còn ngu vì ngái ngủ.
Định nói làm hai shọt giờ tỉnh mẹ rồi ngủ gì nổi, mà nghĩ lại nên thôi.
- A không ngủ được, e không ngủ đi ra ngoài này gió lạnh lắm - Tôi nói, mà tôi có cái tật buổi khuya là nói chuyện nhẹ nhàng mà tình cảm lắm(Linh hay khen vậy)
- E quay qua mà không có a, e thức giấc luôn,... đi ra thì thấy a nè - E đứng ngó ngó tôi, e mặc mỗi cái chip, ngực thả rong.
- Ừ a gọi đt cho chị M e - Tôi nói thẳng luôn, bởi vì tôi ko muốn giấu e làm gì.
- Dạ, mà sao a đt khuya quá vậy, sáng không gọi được hả? - Linh nói, nhưng ánh mắt đượm buồn.
- Ngốc, lại đây - Tôi kéo tay e.
E ngoan ngoãn như con mèo, e rút vào người tôi, tối thơm lên tóc e, khẽ vuốt mái tóc dài của e, tôi ôm ghì chặt e hơn. Tôi nói.
- A chỉ muốn hẹn chị của e ngày mai đi một buổi cafe với, a muốn tặng M một bó hoa, thay cho lời cảm ơn của a dành cho M. A không thể không làm gì được, không làm a lại thấy cắn rứt, có thể làm rồi a sẽ thấy thanh thản. E đừng có nghĩ linh tinh rồi buồn nhá, ngta có cho a một núi vàng a cũng không đổi e đâu, nói gì là M - Tôi nói, lời nói thật lòng nhất trong ngày của tôi.
- Dạ e bik òy. Tại làm mặt buồn coi a có thành thật không? Chứ nảy giờ e đứng sau lưng a mà a đâu bik, người gì mê gái thấy sợ - E lườm yêu tôi, tôi thấy ớn lạnh, ko lẽ muốn nữa sao trời?
- Yêu cái này thôi - Tôi đưa tay xuống đũng quần e, tôi cười nham nhỡ
E đấm tôi cái thụp rồi chạy te te vào giừơng, rút mình vào chăn. Tôi đi vô, khép cái cửa ban công lại. Leo lên nằm giữa hai e gấu bé bổng của tôi, tôi chìm sâu vào giấc ngủ.
Cái ngày 14/2 năm nay nó làm cho tôi nhiều cảm giác khó quên. Vui có, buồn có, xúc động có, bức xúc cũng có, mà sướng cũng có nốt.
11h tan ra, thấy lút nhút là người, có mấy a cầm bó hoa, hộp sôcôla trên tay, đứng đợi người yêu hay má trẻ, có mấy thanh niên nhanh chân tặng trước, có cha làm màu quỳ xuống tặng yk như kiểu cầu hôn, chuối đéo chịu được. Quỳ làm mẹ gì? Chẳng qua cũng là 14/2 thôi mà, cũng bình thường như bao nhiêu ngày khác chỉ có 23:59:59 chứ đéo bao giờ có 24:00:00. Gặp tôi thì phải làm mặt ngầu lên, cầm bó hoa đập thẳng vào mặt con gấu phán "có lấy không? Không lấy bố tặng đứa khác". Thế mới gọi là có nghề, thế gái nó mới sợ, sau này nó mới nghe lời mà không bao giờ leo lên đầu mình mà nó ỉa lên trên đó. Mà theo như già mập (a họ) thì già mập nói như này " tìm vợ nên tìm nhưng đứa dzú to, đa số loại này về làm vợ nó ngoan, nói gì nghe đó. Còn lấy vợ dzú lép, đa số con nào con náy đều mọc nanh". Tôi thấy lão nói đúng quá xa đúng, vợ lão zdú lép xẹp. Gấu tôi thì đứa nào cũng tròn, bởi vậy tôi nói gì nó nghe đó, có cái kêu nó tỉa tóc con bé nó không tỉa thôi (đùa thôi, tôi chưa biến thái vậy đâu) phi con xe chạy lật đật sang cửa hàng hoa của cô G để có cái mà đi đón gấu, cho gấu nở lỗ mũi với mấy con hot girl chung trường, dù gì nhan sắc của mấy e hot girl cũng chẳng khác mấy con đười ươi trong sở thú. Gặp tôi là người yêu của đám đó 14/2 dám tôi vác nguyên quầy chuối tôi tặng chứ chả đùa.
Qươ cái bó hoa chà bá, chạy xe ngoài đường biết bao nhiêu e dòm ngó, nữ sinh có, sinh viên có, văn phòng có, bán vé số có..chắc mấy con nhỏ đó có chung 1 suy nghĩ rất giản đơn "ước gì a ấy tặng cho mình". Tôi cũng nở hoa trong lòng quá xá, đẹp zai khoai to, xh giỏi, thêm hào phóng nữa, nguyên bó hoa to đùng che khuất tầm nhìn lái xe luôn mà. Tôi chạy tới trường Linh, tôi thấy Linh đỏ mặt hết trơn hết trọi, tôi thấy có thằng cứ lãi nhãi gì đó theo Linh, e ngoe nguẩy bỏ đi, thằng mám gái cầm bó hoa hộp sôcôla mặt dày đi theo, nhìn bộ dạng nó chắc mặt dày dữ dội, da Trâu chắc xếp thứ hai sau cái da mặt nó, người gì xấu trai, mỏ nhọn mắt bồ câu, lổ mũi bò. Linh của tôi cũng chảnh thấy rõ, cái tụi kia lố nhó theo cổ vũ thằng xấu trai kia, thằng nhỏ như được tiếp thêm động lực, cứ bám theo Linh, Linh thì cứ đi đi lại lại, mặt ngó dáo dác, coi bộ đang ngóng tôi. Mà Linh của tôi xinh, điện nước đầy đủ, nói chung ko chê được chổ nào (ngoài chổ hay hành hạ tôi) nên Linh chảnh là phải.
Tôi ngó thấy thằng H với con O hai đứa nó đứng cười đểu, mà hai đứa này cũng kì, có hoa rồi thì cũng giải vây con gấu tôi chứ. Thấy Linh cứ vùng vằn với thằng kia, tôi thấy thôi tới lúc giải vây cho e rồi, để hồi Linh ko kiềm chế được tháo guốc đập vô mỏ thằng kia cho bớt nhọn cũng nên. Tôi chạy lại gần nghe giọng Linh la chót lói.
- Tui nói không là không, tui không có nhận hoa của bạn đâu - Linh hắt cái bó hoa thằng kia ra.
- Thế có nhận hoa của a không? - Tôi cầm bó hoa có lẽ cũng to gấp 10 lần bó hoa của thằng mỏ nhọn.
- Có ạ - Linh nhìn thấy tôi, mắt sáng lên, e như nhảy lên vì mừng rỡ, không biết mừng rỡ vì bó hoa hay là mừng rỡ vì tôi gỡ rối cho e nữa. Linh bay ôm hun tôi cái chụt. Rồi như e ngớ người khi phát hiện điều e vừa làm, mặt e đỏ như gấc, cầm bó hoa leo vội lên xe, up mặt vô lưng tôi. E nói lí nhí kiểu ngại
- Đi lẹ lẹ đi a, e mắc cở chết đi được - L kéo kéo áo tôi.
Tôi rồ ga đinh phi đi, nhưng chợt nhớ, tôi làm mặt lạnh te cô hồn nhìn trừng vào cái đám cổ vũ.
- Tui bây giỏi cổ vũ không? - Tôi nói, thấy im re hết nên tôi phóng xe đi. Tôi nghe giọng thằng H í ới phía sau, tôi lơ luôn. Phi ầm âm về cho mấy thằng chạy SH ngữi khói chơi. Tôi đưa chìa khóa cho Linh mở cổng. À sẵn nói luôn, tôi cố tình khóa cổng là vì không cho Nghi lò mò qua, để chiều đón e nó còn có cái mà bất ngờ.
Linh cầm bó hoa nhảy chân sáo vô nhà, miệng hát lí nhí, nhìn coi bộ vui vẻ yêu đời lắm à nha. Tôi cất xe xong, đi ra nhìn Linh cười ngoác miệng ra tận mang tai.
- Không đi zô đi, làm gì cười nhưng khùng zậy? - Tôi trêu e
- Tại vui, mà sao a mua nhiều hoa cho tốn kém vậy? Nhưng mà e thích lắm.
- Èo.
- Mà số 2 này là gì zậy a? - Linh chỉ cái ngón tay xinh xinh của e lên chổ mấy cái hoa hồng xanh được xếp thành số 2 giứa cái đám hoa đỏ, nhìn cô G gói hoa công phu ghê.
- À đó là tròn 2 mùa valentine đó. Cứ mỗi năm lên một số, tới số 99 là nghĩ được rồi - Tôi nói
- Ai thèm a tới số 99 chứ, tới 98 thui hí hí, mà lúc đó già rụng răng mà valentine gì nữa - Linh cười khúc khích
- Già thì già mà mần ăn được là còn valentine. À mà tối nay được hưởng không ta? - Tôi nói vu vơ.
- Dạ có. Tối e đấm bóp lưng cho - Linh nói dịu dàng mà tôi nghe muốn té xỉu. Bóp lưng nhầm gì tôi thích bóp chổ khác cơ
[next]

Chap 22

- Èo...thôi đi nấu cơm ăn cơm đi e, đối bụng quá trời luôn. - Tôi nói.
- Chưa mua gì hết trơn, e cắm hoa xong a với e đi siêu thị nhé. - Linh đặt bó hoa xuống bàn.
- Mà chút nữa đi ăn tiệm luôn đi, khỏi mắc công nấu nướng cho mệt.
- Ờ ha...cũng được, cũng làm biếng nấu. Ờ mà sao bữa nay hok thấy Nghi vậy? A chọc Nghi làm Nghi giận hay sao mà bữa nay ko qua. - Linh cười cười.
- Chọc gì mà chọc, tại a kêu Nghi hôm nay khỏi qua, tính chiêutơí trường tặng hoa cho Nghi, để nở mặt với bạn bè. Giống e vậy đó, chứ bữa nay mà để Nghi qua ngồi trong nhà, rồi gặp e ôm nguyên bó hoa chà bá về rồi nói sao. Ờ mà thôi để a gọi cho Nghi hỏi đi học chưa đã, e cắm hoa lẹ lẹ rồi a chở đi ăn. - Tôi ngồi trên ghế nhịp nhịp chân
- Lát nữa a có sang chở Nghi đi học hay không? - Linh đi từ trong bếp ra trên tay cầm cái bình hoa thủy tinh với cây kéo.
- Để a điện cho Nghi xem sao đã.
- Dạ, mà a có đón Nghi thì mua cơm đem về ăn luôn đi, e cũng làm biếng ra quán lắm. - Linh cười hé cả răng.
- Ờ để xem.
Tôi bấm số gọi cho Nghi.
- Alo, nghe chồng ơi. - Nghi ỏn ẻn bên kia điện thoại.
Tôi: E đi học chưa nè vợ iu?
Ng: Đang chuẩn bị nè, mới tắm xong, qua đón e đi.
Tôi: Rồi ok a qua liền, mà mặc đồ chậm chậm thôi, a qua tới mà còn chưa mặc gì càng tốt hé hé. - Tôi cười nham nhỡ trêu Ng.
Ng: Í a là đồ dê già dâm tặc. - Nghi như nhảy dựng lên.
Tôi: Hehe, thôi e chuẩn bị nhanh nè, a qua liền luôn đó, cho e vượt lên chính mình 1p30s.
Ng: Xí, a khùng.
Ng nói xong rồi vội tắt máy như sợ bị tôi ăn thịt vậy. Tôi đi vào rửa cái mặt cho nó mát cái rồi đi đón Nghi, đi ngang thấy Linh hí hửng vừa hát hò vu vơ vừa cắm hoa, chắc tới khi tôi về cô nàng chưa cắm xong. Tôi phi xe ra tới đầu ngỏ thì gặp già mập chạy xe tơn tơn qua, gặp tôi lào hú luôn.
- Đi đâu vậy ku e?
- Đi mua cơm ăn chứ đi đâu, mà a đi đâu vậy?
- Đi qua kiếm thằng T với mày nè, đi đâu đi lẹ lẹ về xíu tao ghé. - Lão làm cái mặt cô hồn thấy ớn, chắc lại bị con nào cho coi zdú mà ko cho sờ đây mà.
- Ờ, té đây.
Tôi phi ầm ầm qua nhà Nghi, mà sao tôi có cái tật ngộ ơi là ngộ, cứ lên xe là phi như xé gió ý, ko biết ex còn như vậy sắp nữa mua môtô sẽ như nào đây. Chạy ra đường thấy mấy e gái cứ lượn dập diều, có e mặc quần gì mà y như quần chip, nhìn mà muốn chóng mặt, ko biết tụi nó có hay đau bụng không nhỉ? Con gái con lứa mặc đồ gì mà kì cục, đúng ý thích của tôi mới ghê.
Tới nơi thấy gấu đang đứng ở cổng ngó ngó, thấy tôi gấu đứng cười tủm tỉm. Nhìn hôm nay ăn dọn cũng dữ quá đó chứ, còn có cả mùi Glow nữa chứ, thường Nghi xài Channel mà ta. Mà ngộ lắm nhé, tôi chỉ ngưởi và đánh giá được mùi của Nghi và Linh còn những người khác có xài nước hoa mà lại gần tôi, tôi chỉ ngữi giống cái mùi dầu gió hiệu con Ó thôi chứ chẳng khá hơn. Hỏi tôi về Mallanca, Whisky, Vokka, Remy, Smirnoff hay bia bọt tôi còn biết chứ nước hoa có khi tôi chả biết nó là cái gì. Bước vào Diamond plaza mà tôi cứ tưởng bước vào cửa hàng thuốc tây.
- Ủa bữa nay xài cái mùi gì mà thơm thơm zậy ta? - Tôi đưa mũi ngữi ngay cổ Nghi.
- Không biết nữa, hình như Glow. Cô út e gữi về cho chứ e có biết đâu, tại thấy thơm thơm nên xài thử. - Nghi ngồi lên sau xe, ôm sát rạt, kê cằm lên vai tôi.
- Ờ. Mà chiều qua a ngủ nhé. - Tôi cười nham nhỡ kiểu dê già ấy.
- Xí được vậy là giỏi. Thôi chạy đi a, nắng lắm rồi đây này. - Nghi vỗ vỗ bụng tôi.
Tôi phi xe đi luôn, Nghi ngồi trên xe cứ ỏn ẻn blablacô nàng hôm nay như vui lắm, tôi thì phụ họa mấy câu hài hài cô nàng lại cười hích hích, tôi cũng vui lây theo cô nàng. Tới ổng trường cô nàng bước xuống, mặt đỏ ửng lên vì cười nhiều, Nghi nhón chân hôn tôi phát rồi cô nàng vẫy vẫy chào tôi. Nhìn cô nàng đi từ từ vô trường, đánh mông gì mà chuẩn thế không biết. Mà ngộ ghê ta ơi, bữa nay nhìn đứa con gái nào cũng ăn diện nhìn dâm phải biết. Mà cũng kì bữa nay nhìn con nào cũng thấy nó dâm hết là sao ta, mà tụi con gái này cũng kì, ngoài đường ngoài xá trưa nắng mà tụi nó mặc quần toàn thiếu vãi, tụi này nó có hùng vốn với bệnh viện mắt hay sao ý. Tôi đi qua quán cơm mua hai hộp cơm gà to đùng, cho Linh ăn mệt xỉu luôn hê hê. Linh được cái rất thích ăn đồ ăn hơn là ăn cơm, mà Linh với Nghi có cái dáng ăn cơm nhìn rất là dễ thương.
.......
Tôi chạy về nhà, quả thật Linh chỉ mới cắm được có hơn nửa bó hoa. Tôi vào cho cơm ra dĩa, bưng ra cho Linh ăn, Linh gặp cơm cái mắt sáng rực cười re. Cũng may tôi với 2 gấu dễ nuôi, cái gì ăn cũng được, mà sao đứa nào cũng ốm, chả hiểu nổi.
- Sao a mua nhiều cơm quá zậy? - Linh nhìn dĩa cơm trăn trói,
- Ăn ko hết a ăn tiếp cho, tại bả bán nhiều biết sao. À nảy giờ ông V có qua chưa Linh?
- Chưa có thấy ổng đâu, mà để e đi lấy nước uống
Tôi ngồi thong dong ăn cơm để lấy năng lượng chút cân não với lão mập, còn Linh chiến đấu với dĩa cơm như phe Liên quân đánh với Irad vậy. Mà y như rằng, như câu ông bà hay nói " nhắc Tào Tháo là Tào Tháo tới"
- Mở cửa tao cái N ơi! - Thằng T với lão mập hú.
- Ờ.
Tôi chạy ra mở cửa cho thằng chả, nhìn cái mặt thằng chả cười đểu đểu, tôi cũng ớn, không biết lão có trò gì nữa đây.
- Hai đứa đangăn cơm hả? - Ổng hình tôi với Linh ngồi ngốn cơm lão hỏi luôn.
- Ko lẽ ngồi chụp hình dĩa cơm đăng facebook hả? - Tôi nói.
- He, ý hay - Linh móc điện thoại ra chụp lại nữa mới ảo chứ,bó tay với con gấu luôn.
- Ê lấy tao miếng nước uống coi, khác nước chết đây. - Lão huých vai tôi.
- Ukm. - Tôi vào lấy cho lão lon red bull.
- Ê, cái này ông nói với thằng N đi, ca này khó e ko giải quyết được đâu. - Thằng T nói với lão mập.
- Chuyện gì vậy? - Tôi thấy thế nên hỏi.
- Ổng hỏi tao bữa nay tặng gì cho vợ ổng? - Thằng T nói.
- Đù, tặng vài cc tinh trùng đi. - Tôi nói.
- Nói linh tinh - Linh véo tôi đau điếng.
- Haha. - Thằng T cười phá lên
- Mua hoa tặng bả chứ mua cái gì nữa. Mà a già chết mẹ rồi tặng cứt gì nữa. - Tôi thấy cái mặt lão ngu lại nên tôi được cớ lấn cơ trên
- Tặng hoa xoàn quá mại. - Lão nhăn nhó nhìn tôi.
- Mà có cái vụ này, hồi nảy tưởng chuyện gì mà làm ra vẻ quan trọng, cứ tưởng tuyển quân đi vùng 1. - Tôi nói.
- Hay a chở vợ đi shpping đi, bà ý thích gì thì mua cho cái đó. - Thằng T nói.
Thằng chả ngồi giống như Gia cát Lượng ngồi nghĩ kế đánh Tư Mã Ý vậy, hồi lão đứng lên.
- Thôi tao về đây, hỏi tụi bây cũng như không. - Lão phũi đít đi về
Thằng T cũng lật đật chạy về luôn, y như đang luyện jav mà bị lão V kéo đi vậy, mà thằng cha này cũng rững mỡ nè, đt để trang trí cho đẹp hay sao mà ko lấy gọi, trưa nắng chạy qua tận nhà tôi làm gì ko biết.
........
Tôi ngồi với Linh hồi thì Linh bay lên phòng ngồi học cái gì đó, tôi thấy vậy cũng ko phá e, tôi chơi game. Bỗng tôi cũng chợt nhớ, soạn cái tin nhắn
"Tối khoảng 7h a đón đi cafe nhé" send cho M
"Dạ" M rep lại luôn.
Tôi thấy vậy là được rồi, quay qua chơi game tiếp. Mà vừa chơi game, chạy ks boss mà nghe bài "Hy Vọng" của Tăng Nhật Tụê là đúng tâm trạng luôn
"Giọt nước mắt bay ngược lên bầu trời..
Làm thành bóng mưa đổ ngang xuống đời
Chỉ cần BOSS còn trên mặt đất này
Anh vẫn hy vọng,vẫn hy vọng..."
Nằm chèo queo ngủ lúc nào không hay luôn, Linh thì cũng cong ass mà ngủ. Tôi lờ đờ thức dậy, chuẩn bị đi đón Nghi luôn là vừa.
Tôi chạy đi lấy bó hoa thứ hai rồi chạy lên trường của Nghi, buổi chiều mát mẻ nên gái gú cũng lượn nhiều hơn, đang thả hồn ngắm gái thì thấy cọ quẹt xe, thằng nằm hoi hóp, thằng tỉnh queo. Có vậy mà cũng bu đặc nghẹt hết đúng là nhiều chuyện mà, giống tôi hết sức. Tôi ghé lại ngó ngó thấy chẳng có gì hot nên chạy đi tiếp. Mãi hóng hớt trể giờ đón gấu luôn, làm gấu đt hối thúc.
Chạy vừa tới nơi thì thấy hai thằng chạy ex tóc tai bị nắng cháy vàng khè, nhìn yk như mấy con chó phèn. A kia cầm bó hoa cũng to đấy, hình như đang tán tỉnh gấu của tôi thì phải. Tôi thấy gấu mặt bực bội cầm bó hoa của tên đó, (thấy chột dạ) Nghi đi tơn tơn cầm bó hoa quăng thùng rác luôn, ôi yêu gấu dễ sợ" tôi nói thầm trong bụng. Ngó cái mặt thằng kìa ngơ ngơ, rồi
"Bốp"
- Á
- Ơ cái đm. - Tôi đá chống chân xe bay xuống.
- Đm chảnh hả con chó. - Thằng kia chỉ vô mặt Nghi.
- Chảnh con đỉ mẹ mày. - Tôi cầm cục gạch vừa quơ được tán vào đầu ảnh luôn.
Nghe nó gào let như bị chó cắn mất trym vậy. Thằng ngồi sau thấy vậy liền bay xuống định bay vô hốt tôi, tôi cho ăn nguyên cái nón bảo hiểm vào mũi, tiện tay trái rãnh rỗi tôi tặng vào bụng nó một cái nữa coi như matxa miễn phí. Thằng bị tôi cho ăn gạch mò mò móc dao ra, nó lao lại tôi. Tôi đẩy Nghi né một bên.
- E chạy zô trường đi. - Tôi nói rất nhanh.
Nghi chạy lẹ vô trường, đám học sinh với người đi đường coi hai thằng chấp 1 thằng. Thằng kia cầm dao quơ túi bụi, ko biết nó có thấy tôi không, chứ tôi thấy đầu nó có máu là tôi vui rồi. Tôi gặp cái khúc cây tràm, mấy thằng làm hồ này dễ thương thế ko biết, quăng cái cây đúng nơi đúng chỗ luôn. Tôi chụp cây lên quơ thí đại ai dè trúng cái tay a ý, làm a ý rớt mẹ cây dao. "bốp"
- Mày hả con chó. - Thằng khốn ăn nón bảo hiểm vụt tôi nay lưng.
Mẹ gãi ngứa cho tôi hả trời, cũng thốn thốn.
- Chó con đỉ mẹ này nè. - Tôi chụp cái cây trên tay nó tiện tay tôi vụt ngay be sườn nó một gậy luôn.
Ngó qua thấy thằng kia định nhặt cây dao tôi sút ngay mặt nó một phát, thấy nó bật ngữa ra sau. Tôi thấy vậy đạp luôn cho mấy cái ngay bụng, đưa cái chân định sút vô đầu nó, như kiểu Messi đá penalty ấy, bỗng dưng ai ní tay ao tôi lại.
- Đừng có đánh nữa, nó chết đó. - Nghi kéo tay tôi lại.
- A kêu e vào trong rồi mà. - Tôi nói.
- Thôi bỏ đi anh. - Nghi nhìn thằng đang nắm dưới chân tôi.
- Ờ thì bỏ. - Tôi sút vào ngực nó cái nữa, phun luôn nước bọt vào người nó. - Thằng đàn ông mà đi đánh phụ nữ, mày biết nhục ko con chó?
Ngó qua thấy gì mà người đâu ra mà nhiều thế, tôi thấy cũng hơi ngạc nhiên.
- Đm tao ko bỏ qua đâu. - Thằng cứt thều thào.
Tôi tánh nóng khó dằn thêm võ công cao, quay lại đạp cho nó một đạp nữa.
- Ko bỏ qua thì m làm gì được tao? Mà m khỏi bỏ qua cho tao, tao chưa bỏ cho mày đâu. Mày về trốn đi còn kịp, còn mày muốn kêu thằng cha mày qua bật co với tao thì qua xyz hỏi thằng N, tao chiều mày. Đỉ mẹ mày súc vật.
[next]

Chap 23 - Some

- Thôi bỏ đi a. - Nghi kéo tay tôi lại. - Chết đi con chó. - Nghi đạp cái guốc cao gót vào ngay bụng thằng sút vật kia.
Chỉ nghe nó la lên thảm thiết, đúng là cái lũ sút vật chỉ giỏi ăn hiếp phụ nữ. Tôi định đạp cho cái nữa, tôi tính nóng võ công cao kiềm chế kém mà, nhưng gấu lôi đi quá nên bỏ, với lại m.n bu lại nhìn quá trời. Cái đầu nó máu me ko chắc phải đi khâu vài mũi là ít. Tôi lên xe phi đi thẳng đéo thèm ngó lại luôn.
Xe chạy thì bỗng cảm thấy cái vai ướt ướt, tiếng thút thít bên tai. Gấu đang thút thít, tôi thấy vậy nên hỏi
- Sao mà khóc rồi chèn?
- Bị nó đánh, e đau chứ bộ.- Nghi lại thút thít
"thế đéo nào lúc nảy hùng hùng hổ hổ cho thằng kia ăn nguyên một quả guốc, giờ khóc là thế nào. Chắc làm nũng." Tôi nghĩ vậy nên an ũi.
- Sao nãy ko cầm bó hoa mà e đem quăng sọt rác chi cho nó tát? E cũng ko vừa nhé.
- Nhìn mặt nó là muốn ói rồi hic...lái gì được mà lấy. - Nghi véo hông tôi cái.
- Mà nín đi chứ, e khóc lỡ người ta thấy lại tưởng a hiếp dâm à không lộn tưởng a ăn hiếp e nữa.
- Xí, bậy bạ. Mà cái gì á. - Nghi lấy tay lao nước mắt, khuôn mặt cô nàng chuyển sang nét lém lỉnh, chỉ tay vào cái bó hoa to đùng trước xe.
- À, valentine ko ai tặng hoa cho a nên a mua về coi như tự thưởng cho mình ý mà. - Tôi trêu Nghi.
- Hic..ko biết...giờ có tặng e cái đó hay là không? - Nghị dụi mặt vào lưng tôi, khẽ lắc lắc cái đầu.
- Ế..học ở đâu ra cái kiểu vòi hoa trắng trợn vậy? Cái gì ta....( tôi vờ suy nghĩ) À...ép người đòi hoa.
- Xí...nghỉ chơi a ra. - Nghi rụt tay lại ko thèm ôm tôi nữa.
Mà Nghi với Linh hay lắm nhé, cái gì nói tôi ko được là lại hù dọa nghỉ chơi, rồi còn thút thít nữa chứ, mà tính tôi hễ con gái khóc là tôi mềm nhũn như cọng bún vậy. Mà bữa nào tôi nghỉ chơi thiệt cho ở đó mà khóc.
- Ờ vậy thôi..đây chơi một mình, ờ mà ko có 1 mình...a chơi,với Linh hehe. - Tôi trêu tiếp,
- Giờ có đưa hay là HOK? - Ng hét lên
Thấy mấy người chạy xe nhìn, hơi ngại, thôi đưa cho gấu vui vậy, chọc hoài hồi cô nàng nhảy xuống xe thì bỏ mẹ.
- Đây, a tặng e valentine. - Tôi đưa cho Nghi bó hoa to đùng.
- Vậy có dễ thương hok, cứ thích ghẹo người ta. - Nghi cười tủm tủm.
- Có thấy ai vòi hoa trắng trợn như e đâu chứ.
- Hihi, vậy đó được hok? Thích gì? - Nghi chu cái mỏ lên
- Thích gì tới tối thì biết nhé, hehe. - Tôi cười nham nhở.
- Xí, ko cho. - Ng úp mặt vào lưng tôi, lắc đầu nguầy nguậy,
- Haha.
- Đánh cái chết bây giờ. - Ng đấm vào lưng tôi
Bla bla với Nghi đủ thứ chuyện trên đời thì cũng về được tới nhà, Nghi bước xuống xe mở cổng cho tôi chạy xe vào. Đóng cổng xong cô nàng hí ha hí hửng cầm bó hoa chạy te zô nhà. Tôi đi zô, nghe dưới bếp có tiếng lục đục, vào thấy Linh đang hí hoáy làm gì đó, còn Nghi ngồi blabla với Linh. Tôi dặn Nghi lúc trên đường về là ko nói chuyện tôi đồ sát với Linh, cô nàng mà biết được thì lại làm ầm lên cho mà xem.
Ngồi chém chuyện với hai đứa hồi, đủ thứ chuyện trên đời.
- A biết vì sao có ngày Valentine ko? - Linh hỏi tôi.
- À, a có nghe người ta nói là lúc trước có ông cha nhà thờ hay mục sư gì đó tên là Valentine, cái bữa kia ổng vô tình bắt gặp thằng bồ nhí của ổng đang xh với thằng đàn e ổng, ổng tức quá định bật đồ sát, ai dè vừa chạy vào thì vấp ngay cái hột mít, thế là ổng té lăn ra chết. Rồi hai thằng kia thấy có lỗi nên mới lấy ngày ổng chết là 14/2 làm ngày lễ tưởng niệm ổng, rồi phong cho ổng cái chức Thánh Valentine. Rồi từ đó mới phát minh ra ngày lễ tình nhân đó. - Tôi chém y như thật,
- Xí cứ linh ta linh tinh. - Linh nguýt tôi, nhìn cái môi trề ra mà muốn cắn cái cho bỏ gét.
- Ờ mà tối nay khỏi đi chơi, ở nhà a mua đồ về làm tiệc ở nhà với 2 đứa nhé. - Tôi nói.
- Dạ, vậy cũng được. Hôm nay cũng ngại ra ngoài mấy cái quán lắm, lễ đông kín người. - Nghi nói thêm
- Vậy đợi a tắm cái, a qua nhà ông V có việc xíu, nảy ổng kêu, rồi a mua đồ về ăn luôn. Thôi a đi tắm xíu đã. - Tôi nói rồi xách ass đi tắm.
Mẹ nhìn vào gương thấy cái lưng sưng lên 1 cục đỏ đỏ, cũng thốn chứ đùa đâu, lúc hăng máu có biết đau là cm gì đâu, giờ mới thấy nó ê ê. "tao mà gặp mày lần nữa thì xác định con à" tôi nghĩ trong bụng. Tắm xong thay đồ cho nó bảnh, nói bảnh chứ cùng quần jean áo thun kèm đôi tông lào thôi. Cầm đt lên nt cho M
"Có nhà ko? 20p nữa a qua đón."
"dạ" M rep lại luôn sau 5p, ôi vl thật.
....
Tôi đi lấy nốt bó hoa cuối cùng còn sót lại nơi cửa hàng hoa, xong tôi chạy thẳng qua M luôn, buổi chiều bươm bướm ở trong hang bắt đầu ùa ra ngoài đường, nhìn mấy con bướm chân dài bay từng đàn, nhìn đùi bọn nó mà hoa cả mắt,mém xíu là không thấy đường mà chạy xe. Cũng may thanh niên cứng nên cũng cầm cự được
Chạy tới nhà M, alo cho nhỏ, nhỏ bảo "đợi e xíu", thế là xíu của nhỏ là 20 phút, vãi đạn thật. Hôm nay nhỏ nhìn tươi tỉnh hẳn, nhỏ ít khi ăn diện, hôm nay cũng vậy, đơn giản nhưng đẹp.. Quần sock ngan đùi đưa cặp chân lán mịn dài tít tắp vì cao 1m65 cơ mà, cao hơn cả Linh, áo thun, tóc đuôi gà (gà Thái Lan cái đuôi nhỏng lên trời ý haha) mặt có trang điểm nhẹ, chứ ko như mấy con nữ tặc rừng xanh hay tô son tô phấn macasra tùm lum. Gặp tôi nhỏ mỉm cười duyên phát làm lộ hai má lúm, cũng xinh cũng dễ thương nhưng đã quá trể rồi, haizzz. Nhỏ leo lên xe, tôi đưa cho nhỏ cái nón. Nhỏ cũng có để ý bó hoa, nhưng nhỏ ko hỏi. Nhỏ ngồi sau xe tôi mà nhỏ cứ im lặng, cũng chẳng ôm hay gì hết, cứ như cha xe ôm chở khách vậy. Tôi hỏi nhỏ
- Đi đâu giờ nhỉ?
- A rủ e đi mà, sao hỏi lạ vậy?
- Ờ nhỉ, vậy ra quán cafe cũ nhé. - Tôi cười.
- Cũng được. - Nhỏ gật đầu, tôi thấy nhỏ qua gương chiếu hậu.
Nhỏ tuy có tươi tỉnh, nhưng ở đâu đó trên gương mặt nhỏ vẫn có nét buồn, nét không tự nhiên lẫn chút gượng gạo. Tính tôi pha trò rất tệ, tôi gét phải nói dối, nó tào lao đại loại là nói sàm, mà đéo hiểu sao tụi con gái nó cứ thích nói sàm mấy chuyện đéo có thật. Ví dụ như
"Máy bay nó bị dột mưa thì sao ta? (cái này Linh kute nói) (tôi đáp) Thì nó đặt máy bơm nước ra chứ sao"
Thế là lại cười. Con gái nó kho hiểu, mà cố gắn hiểu thì lại càng không hiểu bọn nó muốn gì. Có khi mình nói thật như "a muốn yêu e đến suốt đời" hay như kiểu "thấy e vui thì a cũng vui" thì tụi nó chê sến, chê nhàm, bọn con gái như sâu bệnh vậy, có thuốc trị thì lại có sâu mới kháng thuốc, có thằng nói sến thì con gái nó cũng có kháng sến đại loại là vậy.
.....
Suy nghĩ vớ vẫn hồi cũbg tới được quán cafe tôi với nhỏ hồi xưa hay đến, lúc tôi đến thì cái chổ tôi ưa thích đã bị chiếm nên đành ngồi sát ngoài lan can, tuy đêm có gió nhưng mát, có thể nhìn xuống đường, cũng tạm gọi là chổ lý tưởng. Kêu ly cafe cho ti và ly sữa tươi cho e.
E với tôi cứ thế ngồi ngó qua ngó lại, kiểu 4 mắt nhìn nhau trào máu họng ý. E nhìn tôi, mặt e hiện lên nét lém lỉnh, đôi mắt tinh nghịch vốn là thứ trước đây tôi thường thấy nơi e.
- Sao tự nhiên hẹn người ta ra đây rồi ngồi như ông thần thừ vậy?
- Anh.....a thật ra a muốn cảm ơn e...nhưng không biết nói với e thế nào. (Tôi cầm bó hoa lên) Valentine tặng e, thay ngàn lời chúc tốt đẹp của a. - Tôi cầm bó hoa lên, đứng dậy đi qua bên nhỏ.
Nhỏ cầm lấy bó hoa, nhỏ cười, đôi mắt nhỏ sáng long lanh, như sao trên trời ý, nhỏ có đôi mắt to tròn rất đẹp nhé. Tôi ngồi xuống, nhỏ nói.
- Cảm ơn, mà mấy cái hoa này mang ý nghĩ gì vậy a? - Nhỏ chỉ mấy cái hoa màu xanh.
- Đó là...(tôi trầm giọng lại) 3 năm 7 tháng mà đúng hơn là 6 tháng 29 ngày e đã khổ vì a, là những ngày mà a nợ e. A cảm ơn e, và xin lỗi e. - Tôi nói tuột ra luôn, tôi chẳng bao giờ giấu diếm những thứ mình nghĩ, hay nói dối bất cứ điều gì (nói xạo vui thì có, nghiêm túc thì chưa bao giờ)
- Sao a lại xin lỗi e...mà e thấy a khác lắm. - Nhỏ cũng nói giọng buồn lại
Tôi đứng dậy, tôi biết giờ đây tôi không thể đối diện được với nhỏ, tôi cảm thấy tội và lỗi của tôi với nhỏ nhiều lắm. Nhưng tôi biết tôi chỉ nợ nhỏ, chứ tôi không thể nào trả cho nhỏ được. Người ta nói "có duyên mà không nợ" còn tôi bây giờ thì nói đúng hơn à "có duyên mà không nợ đến khi hết duyên thì lại có nợ" éo le thật, nhưng số phận nó đã như vậy, ông trời cũng ban nhiều phước lành cho tôi đấy chứ, ổng đã ban cho tôi lại tình yêu mới, những 2 người. Tôi biết Linh và Nghi ko bao giờ thua kém nhỏ M về mọi mặt, nghĩ là vậy, nhưng tôi chưa bao giờ thử đem ra so sanh ai trong 4 người mà tôi yêu thật lòng cả, đó là Mai, Doanh, Nghi và Linh, mỗi người điều có những nét rất riêng, nhưng mà họ có một điểm chung, họ yêu tôi ko tính toán và trao tất cả những gì họ có cho tôi, cả đời con gái. Tôi đã bước qua đời họ như vậy, mỗi người một hoàn cảnh buộc phải rời xa tôi, nhưng Nghi và Linh thì ko, hai người con đó và vẫn sẽ mãi ở đó, nơi tổ ấm tương lai của bọn tôi đang từng ngày xây đắp. Tôi đã từng hận M, nhưng tôi hận M bao nhiêu thì bây giờ tôi lại hận bản thân mình như vậy.
Bỗng một bàn tay nhỏ bé, ấm áp đặt lên tay tôi, khi mà bàn tay tôi đang đặt lên lan can inox lạnh buốt.
- A có gì buồn à, sao nhìn mặt a như suy tư ghê gớm lắm vậy. - Nhỏ khẽ lắc tay tôi.
- A cảm thấy có lỗi với e lắm...e biết không? - Giọng tôi hơi ấp úng lúc đó.
- E nói rồi mà, a có lỗi gì đâu chứ. - Nhỏ nhìn vào đôi mắt tôi.
- E đinh giấu a đến bao giờ, để bụng chết mang theo sao em? - Tôi nói xong, tôi khẽ đi ra phía sau lưng nhỏ, tôi ôm nhỏ thật chặt.
Nhỏ giật bắn mình, như muốn đẩy tôi ra.
- Buông e ra, người ta nhìn kìa.
- Một lần này nữa thôi, cuối cùng đó, hãy để a ôm e lần nữa. - Tôi nói rất nhỏ nhưng vẫn để nhỏ nghe được.
Đôi vai nhỏ run lên trong lòng tôi, nhỏ đưa tay lên nắm lấy tay tôi, như nhỏ muốn tôi siết chặt hơn. Tôi thì thầm
- A đã quá vô tâm đúng ko M, a đã vô tình đánh mất 1 tình yêu đúng ko e?...?.
- Linh nó nói cho a biết đúng ko? - Nhỏ xoay người lại, nhăn trán nhìn tôi.
- Ukm...ko nói a cũng ko biết..e định giấu a cả đời này à...sao e ngốc quá vậy?,...
..........
Tôi chở M về nhà, tâm trạng tôi cảm thấy thoải mái và nhẹ nhỏm hơn khi hai đứa đã nói rõ mọi chuyện, còn chuyện gì thì ko tiện nói tiếp. Tôi thấy M cũbg cười nhiều hơn, tôi nghĩ e cũng tâm trang giống như tôi, bỏ được tảng đá lòng. Tôi cũng vui vẻ hẳn lên.
Tôi chạy đi mua cái bánh kem nhỏ, có chữ happy valentine, mua thêm 3 hộp kem bạc hà cho gấu, mua thêm mấy cái bánh bao vì lúc chiều chưa ăn cơm. Đi mới đó cũng hơn 2 tiếng, chắc gấu sột ruột lắm. Mà lạ sao chẳng thấy đt kêu về.
Tôi về nhà thì Linh chạy ra mở cổng, thấy tôi rinh lỉnh khỉnh là đồ ăn, Linh phụ tôi xách vô nhà.
- Nghi đâu e? - Tôi hỏi Linh
- Đang trên phòng ý.
- Ờ thôi mang hết lên phòng luôn đi e. Đồ ăn nhanh hết thôi, e mang lên đi. A đi đóng cửa nẻo rồi lên sau.
- Dạ.
Tôi đóng khóa cửa lại hết, đi vào rữa mặt phát rồi lên phòng. Vừa mở cửa zô thì nghe tiếng nhạc nhẹ, một bài nhạc ko lời. Đảo mắt thấy hai cô nàng đã trang trí cái phòng hoa ơi là hoa, có dán hình trái tim này nọ trên tường nữa. Chắc ở nhà nảy giờ hí hoáy làm cái này mà ko thèm alo tôi đây mà, chắc muốn tôi bất ngờ. Nhìn không gian căn phòng romantic hẳn lên. Hai cô nàng nhìn tôi cười tít cả mắt.
- Đẹp lắm đúng hok, mất cả buổi đó, chê là bị wánh liền. - Linh cười tinh nghịch.
- Đẹp hết chổ chê luôn ý chứ. - Nghi nói thêm.
Tôi giơ ngón tay lên kiểu like mạnh, tôi với 2 cô nàng ăn uống nói chuyện rôm rã, ước gì thời gian ngừng trôi để khoảnh khắc này còn mãi nơi đây...
[next]

Chap 24

Hôm sau.....
"A ước rằng có một thảo nguyên đầy chó.....ó, một nông trường đầy những lá mơ xanh, và một ngọn đồi có trồng đầy xã ớt với một dòng sông chứa rượu trắng pha cồn....." Cái bàt nhạc chuông vang lên, kéo tôi ra khỏi giấc ngủ ngon lành sau một đêm làm việc khá cật lực. Tôi lòm còm ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở mò cái đt nó nằm ở chổ nào.
- Alo... - Giọng tôi cứ y như kẹo kéo ý.
- Trời đất ơi, biết mấy giờ rồi mà còn ngủ nữa ông tướng - Giọng mẹ tôi vang lên, tôi tỉnh ngủ hẳn luôn.
- À ....à, con chọc mẹ đó, con thức từ sáng sớm 5h nhé, mới tập thể dục giờ con đang ăn sáng nè - "nói qua điện thoại cái gì mà ko nói được"
- Ờ, mà bữa nay ở nhà nghe hok. Ba với mẹ khoảng trưa trưa là về tới đó, giờ mẹ với ba đang chuẩn bị lên xe đây. À mà Linh đâu con? - Me tôi nói, nghe xung wanh còi xe in ỏi, chắc mẹ đang ngoài đường.
- Linh đi chợ rồi mẹ. À mẹ đi về bằng xe gì? Sao ko nói con lên đón, ba bệnh đi xe khách là bị mệt đó - Tôi nói.
- Không, hồi nảy bà bạn của mẹ định đưa ba với mẹ về mà mẹ thấy ngại quá, mẹ về bằng xe thuê, chiếc 7 chổ cũng rẽ mà, với lại kêu con lên đón mẹ cũng không yên tâm, xe cọ tết nhứt đông lắm, chạy xe nguy hiểm.
- Dạ...dạ..
- Thôi con ăn sáng tiếp đi, mẹ với ba dọn đồ lên xe đây. Ba mày kêu mẹ mua đồ biếu ông sui, đồ đạc lỉnh khỉnh hết. Thôi mẹ cúp máy nhé.
Tôi cúp máy, lòng cũng hơi nôn, vì nhớ mẹ với nhớ lão gia nữa, tôi với lão gia ở nhà thì cha con cứ chém gió với nhau mãi cũng vui. Dụi dụi con mắt, nhìn hai đứa đang nằm cong ass lên mà ngủ ngon lành. Tôi cầm cái gối lên vỗ vào ass 2 đứa, L lăng qua lăng lại "ư ử" mấy tiếng
- Gì zạ đang ngủ mà...à - L nói giọng ngái ngủ, nghe dễ thương lắm.
- Người gì đâu mà.... - Ng đạp tôi phát.
- Trời ơi dậy dọn nhà kìa, chưa mẹ về tới đó, ở đó mà nướng đi - Tôi càu nhàu.
Tôi nói xong hai đứa ư ử rồi tự nhiên bật dậy ngay và luôn, mắt mở to nhìn tôi y như là chưa ngủ vậy.
- Hả??????? - Hai đứa nhìn tôi.
- Hả cái gì mà hả, mặc đồ zô đi sút miệng đi. Còn đi chợ, dọn dẹp nhà nữa - Tôi vỗ ass hai đứa.
- À....- L à lên một tiếng khẽ rồi cong ass chạy cái vèo zô nhà vệ sinh.
Nghi tìm đồ mặc zô rồi cũng phi xuống nhà, tôi cũng chẳng khá gì hơn. Nghe mẹ về cũng quýnh quáng, để cái nhà như cái ổ heo thế này chắc mẹ tôi xỉu tại chổ luôn quá. Tôi đi súc miệng rồi lên phòng thay bộ đồ. Gặp L đi lững thững ra tôi nói luôn
- A đi mua đồ ăn sáng đây, e ở nhà chuẩn bị đồ nghe lau dọn đi, a đi mua đồ ăn rồi về liền. Zậy nha - Tôi nói rồi phi xuống nhà, chỉ nghe tiếng L dạ phía sau.
- Nghi ơi! Tí e đi chợ mua đồ ăn nhé, mua cho hoành tráng vào. A đi mua đồ ăn sáng đây - Tôi gõ cửa WC
- Dạ bik òy - Ng nói vọng từ trong ra.
Tôi dắt xe ra, phi đi mua đồ ăn sáng luôn. Chạy ngang nhà thằng T thấy nó đang cầm cái giẽ lau, đang hí hoáy lau cái cửa.
- Đm có bão hả mày ? - Tôi ngừng xe lại nói lớn vào troll nó
Nó nhìn ra gặp tôi, nó phán "fuck u". Tôi cười hề hề rồi té luôn, tôi chạy đi ra quán tôi hay ăn, gặp ngay thằng ml hôm qua đánh Ng với thằng Th mặt thẹo. Thằng Th mặt thẹo nó gặp tôi nó hú.
- Ê đi đâu thế ku? Qua ngồi với tao nè - Nó giơ giơ tay lên.
Thằng lol đầu vàng gặp tôi mắt nó gườm gườm như muốn ăn tươi nuốt sống tôi. Tôi gặp mặt nó là máu nóng dồn lên não cmnr, tôi đậu xe lại. Tôi đi thẳng vào tiện tay quơ lấy cái ghế nhựa
"bốp, bốp" tôi đập lên đầu thằng lol kia, đánh ai tôi còn có thể bỏ qua, đánh vợ tôi thì xác định, tôi nói rồi là giữ lời lắm, tôi nói gặp nó đâu là đánh ở đó, lỡ hứ với nó như vậy nên đành giữ lời.
Nó giơ tay lên đỡ, tôi đập túi bụi nó ko kịp phản kháng, bổng thằng Th ôm tôi lại. Thằng đầu vàng cầm cái đĩa lên đập ngay đầu tôi, may tôi né được nên dĩa cơm đầu thằng Th hưởng trọn.
- Đm mày làm cc gì vậy? - Thằng Th hét lên với thằng tóc vàng.
- Dạ e lỡ tay xin lỗi đại ca. Để e đập chết mẹ nó - Nó chỉ thẳng vào mặt tôi.
- Thằng Lol Th mày buông tao ra hay ko? - Tôi gằn giọng.
- Mà có chuyện gì nói tao nghe, thằng này đệ tao - Nó giữ chặt tôi lại - Đm mày đứng yên đó, ko tao, đập chết mẹ bây giờ - Thằng Th nói với thằng tóc vàng.
- ....- Thằng tóc vàng mặt nó như shit đứng im im.
- Đm mày, mày dạy e út mày kiểu cc gì mà để nó đánh con vợ tao, đm mày dạy ko được để tao dạy - Tôi chữi luôn cả thằng Th, nó cũng là e út của ông già L, tôi cũng chẳng gì mà nể nang với nó.
- Thì ra thằng hôm qua đập nó là mày hả? - Thằng Th hỏi tôi.
Thằng shit kia thấy tôi chữi đại ca nó như vậy nó cũng đần cái mặt nó lại.
- Tao đó, ý kiền gì ko? Có thì nói - Tôi đẩy thằng Th ra, tôi cũng hạ nhiệt rồi, mấy người trong quán coi quá trời, bà chủ cũng hiền nên bả nói.
- N có gì từ từ nói con - Bả nói, thôi dù gì cũng chổ buông bán của bả nên rồi nể bả ko đánh thằng lol kia nữa.
- Chắc nó ko biết thôi nể mặt tao bỏ qua đi - Thằng Th nói với tôi.
- Tao đéo có bỏ qua đâu, coi như hôm nay tao nể mặt mày với cô 8( bà bán cơm) tao tha cho nó. Nhưng lần sau đừng để nó gặp mặt tao - Tôi nói với thằng Th, rồi chỉ thẳng mặt thằng tóc vàng - Mày đừng nghĩ dựa hơi thằng này là ngon nhé, đại ca mày tao còn đập được nói gì là mày, mày đừng để tao gặp lại, mày bốc hơi khỏi CT luôn nhé, ko tao gặp ở đâu tao đập ở đó.
- Làm cho con 3 phần cơm như mọi lần đi cô 8 - Tôi nói với bà chủ quán.
Bả ậm ờ rồi cũng làm cho tôi, tôi nhận lấy cơm, móc ra tờ 200 ngàn. Tôi dúi vào tay bả.
- Còn tiền thôi coi như con đền cái ghế cô nhé. Tại bữa nay con nóng quá, xin lỗi cô nhé. Thôi chào cô con về đây - Tôi quay qua vỗ vai thằng Th - Mày về mà dạy nó cách sống nhé, lần sau tao gặp lại nó là ko xong với tao đâu.
- Ừ, bữa nào nhậu - Nó gật đầu.
- Ok.
Tối nói rồi té luôn, mặc cho bà 8 cứ í ới gọi tôi để đưa tiền thối. Chạy xe về mà vẫn còn nóng phừng phừng, nhưng sợ L biết nên tôi vẫn cười hề hề, L biết tôi đánh nhau thì con mẻ lại cằn nhằn nữa. Chạy vô thấy Linh đang tháo mấy cái rèm cửa xuống.
- Ăn cơm nè e, để cái đó a làm cho. E ăn xong thì lau chùi bàn ghế đi.
- Dạ, mà lại đỡ e xuống với, cái ghế cao quá - L nhe răng cười, hàm răng trắng đều tít tắp luôn.
- Èo - Tôi lại ẵm L xuống.
Linh lại ngồi ăn cơm, bộ vui hay sao mà nhìn cái mặt cứ hí ha hí hửng, nhìn tôi lại còn cười mũm mỉm nữa chứ. Tôi thấy L vui thì lòng tôi lửa giận cũng bay mất tiêu, đéo còn nhớ thằng l*n kia nữa.
Tôi lật đật leo lên tháo mấy cái rèm cửa sổ xuống, ôm nguyên một đống nhồi vào cái máy giặt, ù té lên lầu tháo nốt mấy cái rèm cửa nữa. Để một nùi vào trong máy giặt, ko biết nó xử nổi ko đây. Kệ nó luôn..
Hồi thì Nghi về với lỉnh khỉnh là đồ, tại tôi dặn mua cho hoành tráng tí về còn nấu cho ôbz ăn. Tôi giúp Nghi dọn hết vào tủ lạnh, rồi tôi cũng vào ăn sáng chung với hai đứa. Nghi bữa nay ăn ít như mèo ý, tôi nghĩ chăc hôm qua tôi cho ăn khoai no rồi haha .
Nghi thì quét bụi bàn ghế, tôi thì lau mấy cái trên cao, chứ để hai đứa hậu đậu leo trèo tôi không yên tâm. Ngó ra thấy L vật lộn với cây chổi quét mạng nhện, nhìn vật vã vãi ra.
- Để đó đi, lau xong a quét cho, nhìn e vác cây chổi mà a thấy mệt giùm e đó - Tôi nói
- Xí, e làm được mà. À cõng e lên cái coi, chổ này với hok tới nè - L đứng nhón gót, thấy cũng tội.
Tôi leo xuống, đi ra chỗ L, tôi ngồi xuống
- E ngồi lên vai nè - Tôi vỗ vỗ vai.
Linh choàng hai thật qua vai tôi, tôi ôm cây cột từ từ đứng lên, L thì lo ngước lên quét mạng nhện, miệng cứ la oai oái kêu tôi qua trái qua phải từa lưa hột dưa hết. Tôi thì ôm hai chân L cho cô nàng khỏi té, còn L ở trên cứ lâu lâu lấy nhổm ass lên với cây chổi lên quét chổ cao, rồi L lại ngồi bịch xuống y như ngồi nệm KimDan vậy, tôi nặng muốn chết mà éo dám la, sợ gấu giận lên nhổ hết tóc thì khổ.
Bổng có tiếng xe dừng lại trước cổng, tôi ngó ra thì thấy lão mập đang thò cái đầu lão vào, lão chớp chớp mắt mấy cái.
- Hai đứa bây làm gì zậy? Xiếc khỉ hả?....
Tôi ngó ra gặp mặt lão siêu nhân spy đang ngoắt tay tôi, tôi ngồi xuống cho L đứng xuống đất. Tôi đi ra xem lão nói gì.
- Kêu gì zậy đại ca
- Ê, khoảng chiều chiều đi ra bến xe rước ông D với tao cái mạy, ổng với vợ con ổng về còn kèm theo 2 con e vợ nữa chứ. Tao với mày và thằng Tr ra rước mới đủ. Ok? - Lão nhe răng cười.
- E vợ Xinh ko? - Tôi phấn khởi hỏi lão.
- Thì mấy con nhỏ hồi đưa dâu gặp đó thằng l*n - Lão cốc đầu tôi.
- Ôi đệch, mấy nhỏ đó xấu quắt, cho nó đi taxi đi - Tôi nhíu mài.
- Ông D ổng đập đầu tao chết. Thôi vậy nhé có gì tao điện thoại cho mày - Lão V nói rồi té luôn.
Ôi đệch kêu rước e vợ cha D, xấu lùn, răng hô, mỏ nhọn. Thở dài đi lững thửng vào, Linh thấy nên hỏi.
- Ông V kêu nói gì zậy a?
- Ờ chiều đi rước vợ chồng ông D đó e. À ông D là a 3 của ông V đó, còn ông Đ ở bên Mỹ ko biết tết này có về ko?
- Ờ. Thôi a vào lau cửa đi, quét zậy cũng sạch rồi đó. À mà a đi rửa hai cánh cổng đi, e lau cửa cho. Hihi - Linh dẹp cái chổi quét màng nhện.
Nàng ôm cái xô nước ì ạch đi ra đưa cho tôi, tôi nhìn L trăn trói, L thì nhe răng cười. Tôi cầm xô nước đi ra chùi lao cái cổng cho nó sạch sẽ, vừa đi thì Ng gọi í ới
- A, lấy cái nón đội zô nè a - Ng chạy lạch bạch ra đưa cho tôi cái nón lá.
- Vợ tui đang iu ghê nè, hun cái - Ng chạy cái vèo zô nhà luôn, đừng plè lưỡi trêu tôi rồi đừng cười khúc khích.
Tôi đi ra lau cái cổng, mà hồi đó tới giờ tôi có phải làm mấy cái vụ này đâu, ở nhà ông nội thì bà nội thuê người làm hết, còn ôbz ở nhà cũng thuê người làm. Còn Linh ở nhà thì....Linh bắt tôi làm, Khổ thân đời trai, hoàn cảnh éo le của một thằng đàn ông iu vợ. Đang ngồi than trời trách đất cho cái số phận, thì bỗng tối thui, có ai đó đứng sau lưng bịt mắt tôi lại, cái mùi Hermes thoáng qua mũi.
- Về hồi nào đó? Sao ko báo anh biết gì hết vậy? - Tôi nói.
- Í, e chưa lên tiếng sao a biết là e - P.a cười mỉm mỉm
Tôi tính nói "cái mùi cô bé của e a ngửi là biết rồi" nhưng may tôi ngừng lại kịp.
- Cái mùi Hermes của e thì nhầm vào đâu được, mấy đứa chơi với a có đứa nào xài mùi Hermes đâu, chỉ e xài a ngữi quen cmnr - Tôi cốc nhẹ P.a phát
- Uầy zậy mai mốt e xài chanel - P.a cười tít mắt lại.
- E xài loại này a mới ko biết nè...
- Loại nào?
- Dầu gió hiệu con Ó hahaha - Tôi cười chọc quê P.a
- Mới mấy tháng hok gặp a, coi bộ a nặng hơn trước hén. Hí hí - P.a che miệng cười, mà ăn trộm bản quyền giọng cười của L nữa chứ - À mà chào a e mới về.
- Ặc (tôi muốn té xỉu) có ai đứng nói chuyện khô cả cổ họng rồi mới chào ko? A thấy con nhỏ nằm giừơng kế bên, a nghi nghi là e lắm mà - Tôi đá xoáy lại P.A
- Xí, gét....e đi qua nhà chị Y đây, pipi a nhá - P.a véo má tôi phát rồi ù té luôn.
Tôi chỉ biết lắc đầu, tự nhiên thấy lạnh lạnh sóng lưng, xoay lại thấy con mắt hình viên đạn trong nhà xoẹt ra . Ng giơ nắm đấm mặt hích hích lên như kiểu "liệu hồn đấy, lén phén chị thiến". Tôi cười nhăn răng rồi cặm cụi làm tiếp công việc, mà phải làm cho nhanh, để thằng T nó đi ngang nó thấy nó lại đá đểu cho.
.......
- Ahhhhh......MẸ ZÌA....!!! - Tôi reo lên, khi đang trèo lao cái chùm đèn.
Ngó qua ngó lại thì thấy L với Ng phi ra tới cổng rồi, công nhân chân ngắn sau nhanh quá trời nhanh zậy ta. Thấy mẹ mặt tươi rói bước xuống xe, mẹ lấy tay xoa xoa đầu hai con nhỏ, hai nhỏ cười tít cả mắt. Ba tôi bước xuống xe, nhìn cứ như lão BigShow trong WWE. Ba tôi cười hề hề với hai nhỏ con dâu. L với Ng lăng xăng phụ mẹ xách đồ, tôi định leo xuống mà còn có xíu nữa là xong, thấy vậy tôi lau siết cho xong luôn để khỏi mắc công leo lên leo xuống nữa. Mẹ với ba tôi vào nhà hìn thấy tôi, ba mẹ tôi cặp mắt rưng rưng cảm động, nhưng ko phải cảm động cái kiểu lâu ngày mới gặp, mà cảm động theo kiểu lần đầu tiên thấy con trai mình làm mấy cái việc này. Mà đúng chớ gì nữa đây là từ khi có L tôi mới phải làm.
- Ba với mẹ đi xe có mệt không ạ? - Tôi nghỉ tay, cười chào hỏi ba mẹ.
- Không mệt lắm. (ba tôi nói rồi quay qua 2 nhỏ) 2 đứa làm cách gì mà thằng Bối nó chịu làm việc nhà vậy mấy đứa.
- Dạ hihi - L cười.
- Tại ảnh tự nguyện đó ba - Ng đang xếp đồ xuống cũng nói vô.
- Mẹ kêu nó có bao giờ làm đâu, thằng này nhìn vậy mà sợ vợ - Mẹ tôi cười đểu tôi.
- Uầy, mẹ cứ nói, tại con sợ nhà rộng quá bắt hai đứa nó làm giờ hai đứa nó chết, nên con phụ ấy chứ - Tôi cười hì hì.
- Thôi ba với mẹ qua chào ông bà cái. Mà mấy đứa có ăn cơm chưa? Xíu ba mẹ về rồi đi ăn luôn nhé - Mẹ tôi nói.
- Dạ cũng được, mà ba mẹ đi đi kẻo ông lại đi ngủ đó - Tôi nói.
- Ừ thôi ba với mẹ đi đây, mấy đứa coi dọn dẹp đi - Ba tôi nói rồi ngoắc tay mẹ tôi đi.
Tôi lau nốt rồi leo xuống, phụ hai nhỏ của tôi làm lặt vặt xíu nữa cho xong. Tầng trên để mai dọn tiếp. Tôi với hai con nhỏ đi tắm cho mát, tôi rủ rê vào ba đứa tắm chung vì cái bồn tắm trong phòng tôi cũng khá rộng, nhưng hai đứa ko chịu. Thôi đành vậy.
......
Thay đồ xong thì ba mẹ cũng về, tôi lúc nào cũng thích giản dị hơn là ăn mặc cầu kì, cứ quần short áo thun là làm tới, tôi đánh chiếc xe ra chở cả nhà đi ăn. Cũng ăn quán bình dân vì ba mẹ tôi cũng giản dị như tôi vậy, 30 với ngày rằm còn ăn chay mà, haizzz.. Thôi next.
.....
Chiều chiều rãnh rỗi vì L và Ng cứ bám theo mẹ tôi mà bỏ rơi tôi, tôi như chim sổ lồng. Thằng T hú đi cafe chém gió, thế là tôi bay lên xe nó lượn luôn.
- Ê ku, kiếm đâu ra con 67 (honda 67) đã bây - Tôi hỏi nó, thấy nó chạy con Honda 67 binh lại mới cáu.
- Của ông dượng tao, tao mượn chạy đi chơi - Nó nói.
- Binh lại tiếng bô nghe đã mại, kiểu này chắc xài bình bông mai, mà xe này công an thấy nó hốt - Tôi nói
- Ờ, ổng binh lên 120 lận mà, chạy chậm như tao công an nào bắt - Thằng ml nói.
Tôi gật gù, thằng T ml hôm nay chạy xe hiền dữ, cứ y như mấy bà đàn bà vậy, mà tôi nghĩ nó cũng chẳng tốt lành gì, chạy khoe xe chứ có gì.
Mà bây giờ tôi cũng ko có chạy bạt mạng như trước nữa, đa phần lớn rồi biết suy nghĩ, với lại gấu chữi wài. Nên giờ tôi cứ trong nội ô thì 40km/h ra ngoài đô thị là 50-60km/h, tuân thủ chấp hành luật giao thông luôn, có khi năm nay tụi công an nó cấp cho tôi cái bằng "người chấp hành luật tốt nhất của năm" cũng nên.
...
- Ê đi đâu vậy ml? - Tôi hỏi thằng T
- Đi ra quán cafe chơi chứ đi đâu - Nó nói.
- À mà thằng l*n H đâu sáng giờ ko thấy - Tôi nói
- Thằng ml đó bị ông bà già nắm đầu ở nhà dọn dẹp rồi. Tao thì hên có dì tao với ông dượng tới cứu. Số đỏ vậy là cùng - Nói xong nó cười ha hả như đúng rồi.
Chạy ra quán cafe thì bọn thằng béo với thằng đệ tôi nó ngồi sẵn ở đó với hai con ghệ rồi, chân dài da trắng, mặt cũng tạm, mông chưa biết, ngực bự chà bá, còn nhiễm HIV ko thì tôi ko biết. Thấy tôi thằng Ư vẫy tay.
- Hey, đại ca, qua đây ngồi nè - Thằng Ư hú.
- Vào bàn nó ngồi luôn hay sao mại? - Tôi hỏi thằng T ml.
- Ừ nó mời thì ngồi, tao cũng ko ngại đâu haha - Thằng ml lại cười, ôm nay được con P cho sờ ngực hay sao mà nó cứ cười suốt như thằng khùng.
Tôi với thằng T vào bàn, con nhỏ tiếp viên đi lon ton tới, mà con này bữa nay lão già mập tìm ở đâu ra mặt xinh dữ zậy trời, nó cười rồi nói,
- Hai a uống gì ạ? - Giọng nói chuẩn luôn.
Tôi định phun ra "a muốn uống sữa tươi nguyên chất" nhưng chưa kịp nói thằng T ml giành nói rồi.
- Có gì uống vậy e? - T ml làm mặt lạnh.
- Dạ cafe, rau má sữa, bạc hà sữa, cafe sữa...- E ý đứng kể nguyên một đóng sửa, tôi định hỏi "có sữa non không" thì thằng T lại chen vào.
- Cũng nhiều quá hén, thôi cho a hai ly trà đá đi - Thằng T ml nói tỉnh bơ. Cả đám ngồi cười rần lên, e nhỏ đó cũng cười.
- E thông cảm e ơi, thằng này sáng giờ bị nhốt trong chuồng..à không..bị nhốt trong nhà. A mới cứu nó ra, mà nó lại gặp ột cô gái đẹp ơi là đẹp, dễ thương ơi là dễ thương như e, nên nó bị mát đầu xíu. Mà e tên gì vậy? - Tôi cười cười
- E tên Tiên - E ý cười.
- Như Tiên đúng hok? - Tôi nói.
- Dạ Mỹ Tiên a ạ -
- Èo a thấy e đẹp cứ như Tiên hehe, mà cho a 2 ly cafe đi e, ly khỏi bỏ đường nhé. Nói con Kiều làm cho a N là được.- Tôi nói.
- Rồi mấy a đợi chút - E Tiên ghi ghi vào sổ.
- Ờ a đợi Tiên nhá - Tôi nói với theo.
E ý quay lại cười mỉm mỉm, tôi nghi là tối nay e ấy về nằm mơ thấy tôi là chắc, ngồi chém gió với mấy đứa hồi thì lão V gọi.
- Nghe đại ca.
- Đang đâu mại chạy ra bến xe đi, ông D tới cầu CT rồi - Lão V nói
- Rồi ra trước đi tui ra liền. Mà ông đang ở đâu đó? - Tôi hỏi.
Thấy im im, hồi "bốp"
- Tao ở sau lưng mày nè.
E Tiên bưng cafe ra để trên bàn, tiếng ẻm cười khúc khích, thấy yêu rồi đó, ko lẽ lại rủ đi hotel (a đùa thôi Linh yêu nhá).
- Đi lẹ lẹ đi mày, mà có thằng T nè đi theo phụ tao với mày - Lão nói.
- Đi đéo gì, tui với nó đi có 1 xe à. Mà thôi để tui đi với ông, lẹ lẹ đi cha nội, nắng nóng bm. (quay qua thằng T) đưa tao mượn xe chút ku, tí nữa tao đem giấy về cho.
- Vl - Nó đưa chìa khóa cho tôi.
Tôi với lão V phi ra bến xe, tới nơi thì đã gặp lão Tr ngồi vác chân, miệng ngậm điếu thuốc mà nhã khói rồi. Tôi với 2 lão già ngồi đợi, mà cha nội V sao ko kêu đàn e đi rước mà phải lôi tôi theo, thằng chả mà là con gái dám chừng tôi tưỡng lão yêu tôi lắm, những cũng may lão còn được cái ham gái, ko tôi cũng nghi nờ giới tính của lão. Lão cứ làm cái gì cũng lôi tôi vào, trừ việc chơi gái, phải vụ đó mà lôi tôi vào luôn tôi thương lão biết mấy.
....
Ngồi hồi lâu thì cũng nghe giọng thằng cháu tôi nó kêu lên từ trong chiếc xe giừơng Phương Trang
- Chú 2, chú út - Thằng Bi la oai oái, mới 5 tuổi khôn bà cố.
Tôi với cha V đi zô coi có gì nặng xách tiếp. Chị dâu tôi bế thằng ku Bi xuống xe, lão Duy thì ôm đồ lỉnh khỉnh phía sau. Tôi đi lại ngó quanh quất, tìm xem con e vợ lão D đâu mà ko thấy, mà sao có con nhỏ đẹp quá trời đẹp mang theo cái túi trên lưng đi lon ton theo vợ chồng lão vầy nè....
[next]

Chap 25 - Gái

Chòy oy, con nào mà đẹp quá trời quá đất thế này, hoa hậu hoàn vũ đi lạc hay sao đây, cơ mà nhìn khoảng 1m6 chắc ko phải hoa hậu, da trắng hồng, tóc hai tầng, đeo cặp kính râm, đặt biệt cái đùi trắng ko tì vết. Tôi nhìn mà muốn rớt cả mắt, tuy có vợ thì có vợ, nhưng nhìn gái vẫn là quyền tự do của đàn ông. Có khi vợ xách lổ tai lên hỏi
"Nhìn gì đó a?"
Ta vẫn cứ ung dung mà trả lời
"a thấy đôi guốc nhỏ đó mang đẹp, a xem cho kỹ để mai mốt đi shop có gặp mua tặng e"
Nhìn gái là bản năng của những thằng đàn ông thực thụ, còn thằng nào mà ko thích nhìn gái thì cứ xác nhận lại giới tính.
......
Nhìn quanh quất éo có thấy cái bóng dáng con e vợ lão D đâu, tôi nói nhỏ với lão V
- Ê đại ca, hình như lão D bỏ quên con e vơổng trên xe hay sao ý
- Để tao hỏi, mà bỏ quên thế đéo nào được, chắc nó chưa xuống - Lão cũng đảo con mắt tìm.
- Chú 2 chú 2 - Thằng Bi gọi tôi, nhìn mặt nó có vẻ hớn hở.
- Ui cha, Bi lại chú 2 bế xem nào - Tôi đưa tay ra, thằng Bi nó bay qua tôi ngay ko cần suy nghĩ - Chào a chị 3 - Tôi gật đầu chào vợ chồng lão D.
- Úi, N dạo này lớn dữ hén chị nhìn ko ra luôn, chị cứ tưởng ai ko chứ. Hihi - Chị dâu cười hé cả cái hàng tiền đạo
- Ê e vợ đâu, e nghe ông V nói a có dẫn e vợ về mà, sao ko kêu nó xuống xe đi, hồi xe chạy bây giờ - Tôi nhìn lão D và hỏi
- Đây, nó đây nè thằng dỡ hơi - Lão D chỉ tay qua con bé đẹp ơi là đẹp, xinh ơi là xinh.
- Ơ hôm cưới a chị, e thấy đâu phải đâu, hay a còn e vợ khác nữa hả? - Tôi tròn mắt nhìn lão D
- Nhỏ đó chứ ai, mày nhìn ko ra à? Ờ chắc tại nó lớn rồi nên khác, mày nhìn ko ra là phải, mấy năm rồi còn gì - Lão nhìn con e vợ rồi gật gù.
- Thôi về thôi, nắng quá rồi tí về nói chuyện sau - Lão V chen vô.
- E chào a N với a V và a Tr đi Trang - Chị dâu tôi nói giọng HN nghe êm tai ơi là êm.
Con bé gật đầu chào mà éo thèm nói một tiếng, chẳng lẽ con này đẹp mà bị câm, tôi cũng nghi ngờ rồi nhé. Lão V với tôi xách hành lý lạch bạch đi ra chổ mấy chiếc xe. Mà cũng hay, đậu xe chung với xe lão V là khỏi cần rút khóa ra cũng éo có thằng nào xớ rớ tới, làm như xe lão là xe của chính quyền vậy. Mà thôi éo nói tới lão V nữa, có gái là phải nói về gái.
Tôi đi sau con nhỏ Trang nhìn tướng ta nó khá ổn đó chứ, nhưng từ lúc gặp nó tới giờ chưa thấy nó hé miệng cười khi nào, tôi nghĩ "không lẽ nó sún răng", thiệt tình tôi suy nghĩ tầm bậy hết sức. Mặt nó với cái body cộng lại thì bằng "hot girl" chứ nhễ, mỗi tội ko nói chuyện mà cũng chẳng cười, mặt nó cứ lạnh như gấu Bắc Cực vậy.
"Không lẽ nó sún răng mà còn nói chuyện bị ngọng sao ta???"
Tôi đi theo ra xe, thằng ku Bi đòi ngồi với chú út thế nên chị dâu bế nó lên xe lão V ngồi luôn, còn con pé Trang kia nó nhìn tôi ngồi trên con honda 67 mà cái mặt nó cứ như kiểu khinh khỉnh vậy, tôi nghĩ chắc con này chê xe tôi cmnr, tôi vừa định mở miêng kêu nó lên xe lão Tr nhưng tôi chưa kịp hé môi thì nó leo tọt lên xe lão Tr rồi, con này đúng là hiểu ý tôi mà. Mà đm thằng T ml, phải hôm nay nó vác con SH của ông già nó đi thì đỡ cho tôi biết là bao. Tôi đành kêu lão D lên xe tôi, thời buổi bây giờ tìm được con 67 như này cũng hơi bị khó, con này nó éo biết nhìn hàng họ gì cả, chắc cặp mắt nó để trang trí cho đầy đủ khuôn mặt. Mà chạy xe cạnh lão Tr tôi lại buồn cười, chở gái xinh mà cái mặt lão cứ lạnh te, lâu lâu tôi với lão D chém gió đúng chổ nhột của lão thì lão cười khặc khặc, còn lại éo thấy lão hé môi gì với con pé tên Trang kia, với lại nhỏ Trang nảy giờ éo thấy nó biểu hiện thí độ gì, mặt nó cũng ngầu y như lão Tr, thành thử ra nhìn lão Tr với nó tôi cứ tưởng hai người đang trên đường thẳng tiến đi đánh phiến quân vậy. Tôi cũng chã thèm để ý mấy nhỏ chảnh chảnh, tôi phi ầm ầm luôn, nói chơi chứ chạy có 40km/h, thế mà lão D cứ la oái oái, bà mẹ thật lão V với lão D bị chứng sợ tốc độ hay sao ý. Tôi thở dài ngậm ngùi nhìn cái bản mặt đẹp mà khó ưa của nhỏ Trang mà chạy về.
Tới nhà tôi phụ xách đồ zô tiếp, thấy nhỏ Trang đang ì ạch vật lộn với cái balô và cái túi to đùng, tôi thấy vậy nên chạy ra
- Trang, đưa a xách phụ cho, nặng lắm đó - Tôi đưa tay định cầm cái túi thì bị phán luôn.
- Hok mướn, đồ đạc tui trong này đắt tiền lắm, lỡ rớt hư rồi có tiền đền ko? Đồ nhà quê hai lúa - Nhỏ nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ luôn.
- Ớ...ớ - Tôi ú ớ há mồm luôn.
Con nhó xách ì ạch cái balô zô nhà, tôi chưa kịp hoàn hồn luôn. Con nhỏ này nó uống lộn thuốc hả trời, chảnh max level luôn, điên cấp độ cuối, nhìn tôi mặc quần short khoe lông chân, áo thun với mang dép lào bảnh như này mà nó phán tôi bị hai lúa, tôi hai lúa chắc bọn công tử ở trong mấy cái bar là mấy thằng trên núi mới xuống hay là trong rừng mới ra là chắc luôn. Thở dài vì mới phát hiện ra con nhỏ này ko những nó xinh mà nó còn kèm cái bệnh khùng nữa. Tiền tôi đốt nó còn chết nói gì đền cái balô bé xí của nó, cái con đùng là ko biết suy nghĩ mà, tôi mà vác 1 triệu ra bank đổi ra tờ 500đ tôi đốt nó rụng lông hết chứ đùa. Ở lại chơi với thằng ku Bi xíu rồi té luôn. Ra quán rước thằng T, ko ngờ thấy e Tiên ngồi chung bàn, mặt mấy thằng kia sáng rực, tôi để ý thấy tụi nó còn kéo áo để lau nước bọt nữa. Tôi đi vào đi tướng 2 hàng cho oắch luôn, tôi ngồi xuống thì e Tiên lăn xăn lấy cho tôi ly cafe khác.
- Ủa đứa nào tốt bụng kêu giùm tao vậy? - Tôi nói.
- Không có, tại hồi nảy thấy a đi mà chưa kịp uống nên e đem vảo bỏ tủ lạnh tại a T nói xíu a quay lại - E Tiên kéo ghế ngồi xuống, giờ này quán ít khách nên e ý được rãnh để ngồi nghe trình độ bốc phét của tôi đây mà.
- Ây da, bữa nay mày uống lộn thuốc hay sao mà tốt với tao vậy ku? Thường ngày mày gặp gái xinh là mày có bao giờ ngó ngàng tới tao đâu - Tôi đá đểu thằng T ml
- Hihi - Tiên cười khúc khích.
- Tiên này! - Tôi kêu
- Ah...dạ - Tiên tròn mắt nhìn tôi.
- Nảy giờ thằng này nó có nói gì e ko? Mà có nói thì e cũng đừng có tin nhé, thằng này nó gặp gái là nó bốc phét dữ lắm - Tôi hích hích cái mặt qua thằng T, tôi nhíu mày ra vẻ thấu hiểu lắm.
- Bốc phét là gì a? - Tiên cười cười hỏi tôi.
- Là nói dóc đó e, thằng này e nghe nó nói thì để e nghe a nói còn hơn. A thật thà lắm có gì nói đó à, chứ ko như thằng này đâu, có 1 nó nói 2 mà có 2 thì nó nói ra 10, lớp 1 biết yêu cô giáo, lớp 2 dê nhỏ bạn ngồi kế bên. 12 tuổi thì đá gà, cờ bạc, số đề, cá độ đá banh thì môn nào nó cũng biết, 15t bỏ nhà đi bụi, à 10t nó còn đái dầm. E tin nó là coi..chậc..chậc - Tôi lắc lắc đầu.
Mấy đứa nhỏ nghe tôi nói tụi nó cười như đúng rồi, e Tiên thì cưởi đỏ cả hai gò má, nhìn xinh vãi, ko lẽ nắm đầu e ý lôi vào WC mà đẩy cho một gậy. Đang nghĩ kế gian thì đột nhiên thằng T nó cốc đầu tôi.
- Giỏi dìm hàng tao nè, có hai con vợ ở nhà thì về bám váy vợ đi mày, xớ rớ ở đây làm gì - Nó liếc đểu tôi
- Đó đó, e thấy chưa Tiên, nó lại dỡ chứng bốc phét à quên..nó lại dỡ chứng nói xạo rồi đó..e nhìn thử a đi có chỗ nào giống 2 vợ ko, trai tơ đấy nhé, mới 18t thôi, trai còn zin luôn - Tôi vỗ vỗ ngực.
- Gớm....- E Tiên kéo dài chữ "gớm" mà con mắt lại liếc tôi nữa chứ, có ý gì đây, ko lẽ kêu tôi cho ăn khoai. Tôi ko làm chuyện có lỗi với hai con gấu tôi đâu nhé.
- Tiên ơi! Vào chị nói nghe nè - Con Kiều vẫy cái tay.
Thế là e đẹp như Tiên đi vô, nhìn cái vẻ mặt của thằng T mà tôi lại mắc cười, tôi móc tiền ra định trả thì thằng Ư nó kêu để nó trả, thế thôi đỡ mất tiền. Tôi khoát vai thằng T kéo nó về....
Về nhà thì ba mẹ còn đang ngủ, chắc do đi đường xa nên mệt. Tôi lên phòng thì Linh ngủ mất tiêu rồi, còn Nghi thì đang ngồi ghi ghi chép chép cái gì đó.
- E làm cái gì đó? Viết tiểu thuyết hả? - Tôi kêu Nghi xít ra cho tôi ngồi chung.
- Tiểu thuyết cái đầu a í, e mượn cuốn giáo án của bà chị gần nhà e, e xem cái nào hay e ghi lại, với xem cách làm giáo án nữa, học hỏi để qua tết là e đi thực tập rồi - Nghi thôi không viết nữa quay qua ôm cổ tôi.
- Ủa thực tập ở đâu? Sao hỗm rài hok nghe e nói - Tôi nghĩch cái mũi của Ng.
- Chưa biết, qua tết zô mới biết.
- A định tết bữa mùng 2 rủ mấy đứa đi tour Nha Trang-Đà Lạt nè, e thấy được ko? Lâu quá rồi ko đi du lịch, sẵn dịp tết đi Đà Lạt ngắm hoa cho nó đổi không khí - Tôi thò tay xuống dưới.
- Ah...cái tay - Ng đấm tôi.
- Sờ tí hì hì, đi nảy giờ nhớ nó muốn chết - Tôi nhe răng cười.
- Xí, à mà e thấy đi du lịch cũng được đó, đi giải trí cho nó thoải mái, để học nhiều riết ngu đó - Ng lại vòng tay qua cổ tôi, còn ở dưới thì chắc để cho tôi nghịch rồi.
- Vậy để a rủ mấy đứa, chắc tụi nó ok thôi. Mà đi ngủ thôi e, để đó bữa nào làm tiếp, bữa nay e cũng mệt rồi - Tôi thôi ko nghịch nữa, tôi ngáp mà mồm ngoác ra tận tai rồi.
- Dạ, a ngủ đi để e dẹp rồi e ngủ - Ng đứng dậy thu xếp tập vở lại.
- Oh, a đợi đó ko lên ngủ là a đánh vào ass nghe....
[next]

Chap 26 - Kế hoạch troll gái

- Í có mà đành vào mông a í - Ng trợn mắt liếc tôi, rồi phì cười.
Đợi Ng lát thì e cũng ra, Ng bay lên giừơng nằm ôm tôi cứng ngắt.
- Ko được nhút nhích, nằm làm gối ôm cho e. - Ng cười khúc khích.
Tôi dang tay ra, Ng liền gối đầu lên, cứ thế hai đứa từ từ chìm sâu vào giấc ngủ.
......
Tiếng nhạc chuông "thịt chó" lại vang lên, tôi mở mắt ra bò đi lấy cái đt
- Alo...- Tôi nói giọng ngáy ngủ.
- Ê chiều rủ thằng T với thằng H đi nhậu với a mày bữa coi ku? - Lão D nói.
- Mấy giờ đại ca? - Tôi ngáp ngoác cả miệng.
- Chiều chiều khoảng 6h tụi bây chạy qua bên a đi rồi a e mình ra nhà hàng làm lai rai.
- Rồi ok
- Ờ, tại a muốn dẫn chị dâu mày với nhỏ e vợ đi ăn mấy món miền Tây cho nó biết.
- Ờ, thôi e đi rữa mặt đã, đang ngủ thì a gọi, thôi bye.
Tôi cúp máy luôn, nhìn quanh quất sao hok thấy gấu mình đâu hết ta, hai đứa nó chạy đi đâu hết rồi. Tôi đi vào WC rữa mặt rồi đi xuống nhà, thấy hai đứa đang lăn xăn với mẹ tôi ở trong bếp. Chắc hai đứa tranh thủ kiếm điểm đây mà, gấu tôi có khác nha, biết nắm bắt thời cơ dễ sợ. Tôi đi ngang tiện tay vỗ ass L phát
- Ah..- L giật nảy cả người.
Tôi cười hề hề rồi mở tủ lạnh lấy lon nước uống cho mát, tôi đi ra gọi cho thằng T.
- Gì ku e? - Thằng ml bắt máy ngay luôn, tôi nghĩ nó dám đang cầm đt xem sex đây.
- Chiều 6h đi qua nhậu với ông V ko ku?Ông rủ kìa.
- Rồi ok, đi qua hú tao. Tao cúp máy à
- Á đù, đang quay tay hay gì mà vội vậy chú e.
- Đang đánh Trương Liêu, thôi tao cúp máy đây - Nó nói xong cúp máy luôn
Đm tối ngày game, gái, ăn, ngủ, đ*, ỉa. Thế mà tôi éo hiểu sao nó lại được học đh chung với tôi, thôi kệ mẹ thằng xem sex tôi gọi tiếp cho thằng H
- Dâm xề ố - H ml nghe máy.
- Chiều 6h đi nhậu với ông V nghe ku, có nhỏ này đã lắm tao mần may cho.
- Oh thế à, ok chiều hú tao. Thôi tao đang đánh Trương Liêu, cúp máy đây, nói hồi banh pt - Thằng H cứt lại cúp máy.
Đm hai thằng khốn nạn này nó bắt chước tôi chơi game giờ có khi nó nghiện cmnr cũng nên. Tôi đi đi lại lại ko biết làm gì, chợt nhớ tới chiều có nhỏ Trang, con này nó chảnh nó chê tôi lúa, ko lẽ lại đánh con 4 chổ chở nó đi nhậu, nhưng tôi nghĩ lại làm thế mất hết cả vui, cái sáng kiến nhanh như điện sẹt qua não tôi, tôi mỉm cười đắc ý đi qua nhà Ông Nội.
Đi qua gặp ông đang cầm cái lồng chim, vừa huýt sáo vừa cầm cọng cỏ chọc vào mỏ con chim.
- Ông nội - Tôi kêu.
- Ớ....ủa thằng Bối hả? Có gì đó mại? - Ông ngó ra gặp tôi.
- Ông còn bộ đồ bà ba nào cho con mượn đỡ một bộ coi ông? - Tôi mở cổng đi vào ngồi kế ông.
- Chi vậy? - Ông nhìn tôi
- Con có việc cần, đồ ông có để trong sào ko?
- Zô coi thử coi, bà mày mới lấy zô đó.
- Yêu ông ghê vậy - Tôi ôm ông cái rồi ù té đi lấy đồ.
Nghe tiếng ông cười khặc khặc, tôi vào thấy có mấy bộ đồ bà ba của ông nội treo trên giá, tôi thấy có bộ màu nâu hơi bạc màu, ây da bộ này ngon. Tôi hốt luôn, tôi với ông nội cũng cỡ người na ná, xếp bộ đồ lại, tôi ra ngồi chơi với ông bà nội hồi thì xin phép té về nhà tắm rửa, cũng tới giờ hẹn rồi.
.....
Tôi mặc nguyên bộ bà ba của ông nội, xăn ống quần ông cao ống ngắn, soi gương đúng chất dân quê luôn, cơ mà kiểu tóc thấy éo hợp, nên vuốt vuốt kiểu 7-3. L với Ng ngồi nhìn tôi mà cười gập cả người
- A bị khùm rồi hả :rolf: - L cười mặt đỏ hết cả lên
- Hehe đẹp trai ko?
- Đẹp há há - Ng nằm ôm bụng mà cười.
- Hai đứa đi chơi ko? - Tôi ngồi xuống giừơng vỗ vỗ ass hai đứa.
- Ứ thèm, e ở nhà với mẹ vui hơn - L nói.
- ukm...có ba mẹ về mà đi chơi ba mẹ la chết, a đi mình đi. Mà mấy giờ mới về, về trể e cho ngủ ngoài sân luôn.
- Đi nhậu với ông V chút xíu về à - Tôi nói rồi đứng lên
- Anh...cái bóp nè, quên hả? - Ng quăng cho tôi cái bóp.
Mà nói sơ về cái vụ này xíu, Ng rất chu đáo, e có cái kiểu quan tâm tôi từng chút một, đến từng cái nhỏ nhất. Ng hay soi bóp của tôi, nếu thấy kinh phí tôi cạn kiệt mà chưa kịp rút tiền thì Ng lại bỏ tiền vào bóp cho tôi, tôi kêu mấy lần rồi mà Ng cứ làm riết thành quen. Còn quần tôi mặc cái nào Ng cũng bỏ sẳn vào túi 50k , tôi hỏi để làm gì thì Ng lại nói " a hay quên mang bóp theo lắm, bỏ vào như vậy lỡ a đi đường mà quên mang bóp mà xe hết xăng thì cũng có tiền đổ xăng, thiệt tình là yêu Ng hết sức, ko phải Ng dại trai mà tôi biết kiểu quan tâm của Ng là kiểu quan tâm vợ chồng, nên riết tôi cũng quen luôn. Còn L thì lo bữa ăn giấc ngủ của tôi còn hơn chăm con, thiếu điều chưa bế tôi lên mà ru ngủ thôi.
Tôi đi xách con AB của L ra, vì hai lúa dân ruộng thì làm éo gì biết chạy exciter. Tôi hú hay thằng ml kia ra, đợi mãi mười phút mới thấy hai đứa nó thò đầu ra. Tụi nó nhìn tôi như sinh vật lạ rồi cười phá lên như đúng rồi. Tôi rũa cho một hồi thì hai thằng đười ươi nhập cũng đi, ttên đường tôi nói với hai đứa nó.
- Ê, tí nữa có nói chuyện thì tụi bây hỏi tao vụ lúa thóc đồ thôi nha chứ đừng nói mấy vụ khác.
- Chi vậy? - Thằng T nhìn tôi
- Có con nhỏ e vợ ông D, nó chảnh vl lắm, nó chê tao hai lúa, nên tao đóng phim cho nó coi luôn. Hợp tác đi, ó gì tao làm may cho 2 đứa bây thịt nó, nhỏ này nó xinh lắm, coi bộ điện nước cũng đầy đủ, chứ ko có cúp điện cúp nước đâu.
- Ờ thiệt ko mại - Thằng H liếc điểu tôi.
- Tới đi rồi biết.
Blabla với tụi nó, có thịt thì tôi thịt trước mở hàng chứ làm éo gì tới lượt 2 đứa nó, bọn gì mà nghe thấy gái là đầu óc ngu ra. Tới nhà lão V thì thấy lão ngồi nhịp nhịp chân, thấy tôi lão xém té cấm đầu luôn. Tôi cười hề hề với lão.
- Đm đi ăn nhậu mà ăn mặc gì thế ku? - Lào nhíu mày nhìn tôi.
Đột nhiên nhỏ Trang bước lò dò ra, nó nhìn tôi chẳng khác gì người ngoài hành tinh, tôi đá mắt với lão V, lão xoay người lại nhìn nhỏ Trang rồi gật gù hiểu ý tôi. Mà nhỏ Trang hôm nay mặc đồ nhìn bốc lửa zậy ta, quần ngắn ngủn gần tới háng luôn, lộ cặp chân trắng ko tì vết, phải cái quần ngắn thêm tí nữa dám cái gì nó cũng lộ ra chứ đừng nói cài đùi, thêm cái áo thun ôm sát người, chônào nhô thì nhô cao, chổ nào thon thì thon gọn. Nhìn nó tôi chỉ phán được một câu "chuẩn, lọt vào tay ông thì biết tay". Chợt lão V lên tiếng
- Mới bán lúa hay sao mà mua xe đẹp vậy chú e?
.........
Ps/ thôi e bận chuẩn bị xh với gấu đây, giờ đi tắm cho nó sạch. Tạm nhiêu nhé!
[next]

Chap 27 - Gái troll

- Trời xe mượn của ông già đó đại ca, e tiền đâu mua - Tôi cười cười.
Tôi lia thấy vợ lão D đang ẵm ku Bi đi ra cùng với lão D đang dẫn xe, vợ laõV cũng hú lão vào dẫn con xe ra. Lão D phi xe ra ngoài đợi, lão V dẫn con SHi bự tổ chẳng mà y như lão cầm chiếc xe đồ chơi vậy, đùng là trâu nước. Lão V phi ra đường luôn.
- Đi đâu a V? - Thằng T hỏi lão
Tôi thấy lão nói gì đó với thằng ml, nó với thằng H vụt xe đi luôn. Tôi hỏi lão mới biết là lão kêu bọn nó đi ra quán xyz chọn chỗ, chỗ này tôi quen, mà nói quen cũng hok đúng mà là quá quen. Lúc tôi chưa có L và Ng tôi thường nhậu ở quán này, có khi tôi ở quán này nhậu còn nhiều hơn số lần tôi ăn cơm. Quán được cái ăn ngon, cơ mà giá thì cắt cổ, mà cắt cổ với ai chứ cắt cổ tôi có khi tôi kêu lão V thông ass ông chủ quán luôn cũng nên, quán này tôi nhậu sỉn có khi ko về nhà mà ngủ lại quán luôn, ngủ chung với mấy đứa phục vụ.
Hai bà chị dâu tôi leo lên xe yên vị hết rồi, tôi ngó lại thấy nhỏ Trang đang đứng khép nép, tay cầm cái ví màu kem chấp ở phía trước, chân mang guốc cao gót, nhìn cũng được đó chứ, nhìn là muốn đi tù . Cơ mà lại bắt tôi chở nó á, mà ko chở lại ko được, tôi định đẩy cho thằng T mà hai thằng ml nó phi mất cmnr, tôi nở nụ cười tươi như hoa nói. (xóa nhầm từ đoạn đầu tới đoạn này nè)
- Lên xe đi e - Nói hết sức nhỏ nhẹ, mà nhìn tôi mặc đồ bà ba bảnh thế này ko biết nhỏ Trang có chịu lên ko, chưa kể chân tôi mang tôi tông lào nữa chứ, chôm đôi dép mang ở nhà của L, loại bằng xốp 15k 2 đôi, đôi của tôi đứt rồi nên trộm của L mang đỡ, đôi dép lào màu hồng rực rỡ.
Cực chẳng đã tôi mới mang để troll nhỏ Trang, ko tôi ăn mặc đồ bà ba nâu, mang thêm đôi tông lào màu hồng, ra đường dám chừng người ta nghĩ tôi mới trốn viện lắm. Nhỏ Trang từ từ bược lại, mặt chẳng biểu lộ tí cảm xúc gì, lèo lên xe ngồi ngon ơ. Thấy ổn hết tôi phi đi luôn, hai cha nội kia chạy theo phía sau. Tôi cũng lịch sự lắm, đi với gái mà mình hok nói chuyện thì mất lịch sự lắm, mà đi với một e cũng có thể xếp vào hàng ngũ hot girl, ko muốn mở miệng cũng ko được.
- E năm nay bao nhiêu tuổi rồi Trang? - Tôi nói.
-........
Tôi éo thấy trả lời, tôi nhìn vô gương chiếu hậu thì thấy nhỏ Trang đang cặm cụi với cái đt, mẹ đúng là con này nó bị khùng chắc luôn, dám bơ một thằng đập chai khoai to như tôi thì não nó phải cần đi kiểm tra lại là cái chắc. Quê l*n éo buồn nói với nó luôn. Chạy một mạch tới quán, chứ phải nhỏ nào tính nết ko bị khùng thì tôi cũng giở trò phanh gấp vài lần rồi Còn đối với con này tôi mà phanh gấp có thể nó sẽ tán chiếc guốt lên đầu tôi lắm.
Chạy đến quán, thằng giữ xe gặp tôi mặt nó cười tươi hẳn ra sau khi cái mặt nó như thằng thiếu thuốc, tôi nháy mắt lắc đầu với nó, mà thằng này nó được cái thông minh, thấy tôi ra hiệu thì nó chỉ lẳng lặng chỉ tôi chổ đậu xe rồi thôi chứ nó ko nói thêm lời nào. Tôi đi vào trong, đi cái tướng như gái mới về nhà chồng, khép nép yểu điệu thục nam xíu. Vừa vào thì thấy hai thằng cứt ngồi lù lù một đống như hai đống shit, tụi nó vẫy tay với bọn tôi. Tôi đi lại chổ nó, nhỏ Trang thì nảy giờ đi theo sau tôi mà mắt nó cứ dán dính vào đt, tôi lia xem nó đang làm gì, ngó xong tôi lắc đầu ngán ngẩm.
"Facebook có cái cứt gì trong đó mà khiến nhiều người phải điên đảo và chết vì nó"
Tôi kéo ghế ra cái roẹt, đặt ass ngồi xuống cái phịch, tôi éo thèm kéo ghế cho nhỏ Trang luôn, vì cái tội lúc nãy bơ tôi nên tôi cũng chẳng cần phải ga lăng làm gì. Tôi để ý thấy con nhỏ đứng nhìn tôi một hồi rồi con nhỏ auto lấy ghế ngồi luôn. Tôi ngồi một chân chống lên ghế, một chân để dưới đất nhịp nhịp.
- Úi cha mẹ ơi, chỗ này nó bự thiệt là bự, chắc đồ ăn ở đây đắt tiền lắm - Tôi vờ đưa mắt nhìn láo liên.
Hai bà chị dâu tôi nghe tôi nói kèm theo cái điệu bộ của tôi, hai bà ý cũng cười. Hai thằng cứt kia thì cuối mặt xuống, tôi thấy vai tụi nó run run, chắc bọn nó đang cười đểu mình đây mà.
- Nhìn a N bữa nay đẹp trai quá ta.
Tôi nghe như lòng nở hoa, ai mà phát ngôn 1 câu nghe chuẩn hết chổ chỉnh, tôi quay qua thì hoa trong lòng tôi chợt héo úa hết. Con Thắm tiếp viên chạy bàn, con này tôi quen với nó, tướng tá nó nhìn bốc lửa lắm, mặt thì tạm được chứ chưa tốt lắm, cơ mà 20t mà nó 2 đời chồng cmnr, tôi nghe nó kể thằng chồng trước thì bị xe đụng chết, còn thằng sau ko biết bị gì mà nó bỏ luôn, đi bán quán chơi. Tôi nghĩ con này nó dâm quá nên thằng chồng sau chịu ko nổi nên bị suy thận chết luôn đây mà. Con gái con lứa gì mà lông tay dài thấy ghê, lông mày rậm nữa chứ, tôi đoán chắc ở vùng khu vực cấm thì cũng như cái rừng U Minh. Mấy lúc trước tôi nhậu sỉn với trời khuya nên tôi hay ngủ lại chung phòng với nó, phòng dành cho mấy đứa nhân viên ngủ lại tại quán.
- Tụi đẹp từ trong bụng mẹ đep ra lận mà e gái - Tôi nói.
- Thôi bớt nổ đi. Mà mấy a chị dùng gì ạ? - Con sát chồng (tôi hay gọi nó như thế) cười cười.
- E coi mấy món nào đặc sản miền Tây e mang ra mỗi thứ một phần cho a nhé - Lão V nói.
"Đis mợ kêu hết ra để cho heo ăn à", cũng may sau lời nói của lão bà chị dâu út của tôi cũng cầm cái thực đơn lên xem, tôi cũng ngó zô coi có gì mới ko, ví dụ như có cao sơn hay bím của con Thắm ướp chao nướng ko, thấy bà vợ lão V chỉ mấy món đặc sản mà lại đúng món tôi thích. Tôi nhìn cái menu mà tôi trầm trồ như đúng rồi.
- Mèn đét ơi! Mấy cái món này đắt quá.
- Bữa nay mày chưa uống thuốc hả N? - Vợ lão V liếc tôi, bà này đã 29t mà còn xì tin dâu lắm, nói chuyện y hệt mấy đứa teen, chắc tôi nghĩ bà này đang trong giai đoạn tiền mãn teen.
- Hêhê - Tôi nhe răng cười.
- A chị có uống rượu hay bia gì ko ạ? - Con Thắm mặt tươi như hoa.
- Cho a 1 lít rượu đế pha cồn loại 20k/lít đi e - Tôi trêu con Thắm.
- A về nhà mua mang qua đi nhá - Con Thắm nó lườm lườm tôi.
- Thôi ăn thôi, chút chị e tui về mấy người muốn nhậu thì nhậu sau đi - Vợ lão V nói rồi nhướng mắt với vợ lão D.
- Vậy cho vài lon Sting đi má - Tôi nói với con Thắm.
Nó đá chân tôi cái đau điếng, nó cười khả ố rồi nguẩy ass đi zô luôn. Mà nãy giờ tôi nghía nhỏ Trang tôi thấy nó nhìn trộm tôi mấy lần luôn, éo có bốc phét đâu. Tôi cũng chảnh chứ bộ, ăn uống suốt buổi tôi bơ nó đi luôn, éo thèm nhìn nó một cái, trừ một lần tôi làm rớt đôi đũa, nhờ nó lấy cái đũa mới giúp tôi. Tôi nghĩ chắc troll con khùng này vậy đủ rồi, làm riết mình lúa thiệt luôn chứ chả đùa. Ăn uống no say, hai bà chị dâu với ku Bi cũng té, vợ lão D cũng có rủ nhỏ Trang về, mà éo có xe nên lực bất đồng tâm, thả cho nhỏ đi với tôi. Đã thế còn dặn tôi là chở e bà ý là phải chạy xe cẩn thận, mà bà này cũng tầm bậy hết sức, tôi mà ko lấy xe kĩ thì ai kĩ hơn tôi nữa trời, ít nhất cũng an toàn vào được hotel chứ. Thiệt là tình...
- Ê đi bar đi bây. Lâu quá ko zô bar ở Cần Thơ, ko biết bạn bè nó còn nhớ ko?- Lão D noi
- Ok, thích thì nhích thôi - Thằng T nghe đi bar mắt nó sáng rỡ, vì thằng ml dạo này bị gấu nó quản chặt lắm, y như mẹ chăm con.
- Sao Trang? E đi ko hay kêu thằng N đưa e về - Lão D nói.
"về cái đầu lão, ít ra phải kêu là , để thằng N đưa đi hotel chứ"
- Đi thì đi luôn a, mắc công chạy tới chạy lui - Nhỏ Trang lên tiếng, giọng nói nghe hay vãi.
Tôi rất thích nghe gái Bắc nó nói chuyện, cứ du dương thế nào ấy, cơ mà nó chửi lộn cũng số zdách luôn. Thế là cả bọn kéo qua cái bar, nơi mà bọn tôi hay gọi là sào huyệt họp hội. Mà nghĩ lại mặc đồ bà ba đi zô bar cũng hay phết. Bỗng nhỏ Trang kéo áo tôi.
- Gì ế? - Tôi nói giọng phủ.
- A định mặc kiểu này mà đi quán bar luôn hay sao? - Nho Trang nói, hay nha bộ cho nó ăn xong nó bớt khùng hay sao mà nó chủ động bắt chuyện với tôi nhỉ.
- Ko mặc như này thì như nào nữa, tui hồi đó giờ có đi bar đâu...
- A thôi đi, làm như e ko biết a đấy, sáng giờ e chọc a tôi, nhìn a buồn cười chết đi được...
Ps/ tức ơi là tức. E type đoạn đầu dài lắm, buồn ngủ xóa nhầm cmnl, e type lại tóm tắt thôi nhé để khỏi mắc công mấy thím đợi. Đại ý nó là như thế, mấy khúc cân não giữa e với lão V thấy cũng ko quan trọng nên thôi, tóm tắt lại như vậy. Sự cố thật đáng tiếc!
[next]

Chap 28

"ôi đệch, con này troll ông à, uổng công ông dàn dựng sáng giờ" tôi rủa lằm bầm trong bụng, cơ mà eo có dám nói ra. Nhỏ lại nói tiếp.
- A định ăn mặc vậy thiệt luôn hả? - Nhỏ Trang kéo kéo vạt áo tôi.
- Ở đây mốt đi bar là nó như vậy đó e, có đứa nó mặc áo dài khăn đóng, chân đi guốc cây "lọc cọc.,,," nữa đó e
- Hihi. - Nho cười khanh khách.
- Ủa chứ bộ ngoài e mặc đồ như thế nào đi bar? Áo yếm đào với nón quai thao hả? - Tôi cười cười, mà tưởng tượng ra gái Bắc mặc áo yếm đi bar thì lại mắc cười nên cười thành tiếng luôn.
- A bị ấm đầu rồi, đi bar thì mặc đồ như e chẳng hạn. Ai mà khùng mặc áo yếm. - Con nhỏ ỏn ẻn.
- Àh....thì ra là vậy. Đi bar là phải mặc đồ đưa cái đùi trắng phao mới được. Vậy a đùi cũng trắng, mai mốt mặc quần khoe đùi mới được. - Tôi gật gù
- Xí, trắng con khỉ.
- Ko tin à? Đây đây. - Tôi vén ống quần lên, quần ống rộng nên kéo một phát có khi nó lên tới tận háng.
- Đen thui chứ trắng gì? - Con nhỏ Trang chu cái mỏ ra.
- Trắng như bông Bưởi thế mà đen, nghĩ sao zậy?
- Nè xem đi ai trắng hơn biết liền. - Con nhỏ Trang ngồi sát vào, đưa cái đùi ra chạm vào đùi tôi mà so sánh.
- Đấy nhá, ở đây trắng hơn nhá. - Tôi trêu con nhỏ.
- Xí, nói đêu, bốc phét. - Con nhỏ trề cái môi ra.
- Ấy chỉ được cái mịn màng hơn đây thôi nhá. - Tôi đưa tay vuốt nhẹ đùi con nhỏ (may tôi chặn Voz ko cho Linh vào nữa, với lại cô nàng cũng nghỉ vào luôn nên tôi mới dám type rõ như này, ko khéo mất tờ rym)
- Ơ.....- Con nhỏ đấm vào lưng tôi cái "bịch", nhưng nhẹ thôi.
.........
Tới bar, thằng đệ nó gặp tôi mắt nó nhìn tôi lom lom, tuy nói là thằng đệ chứ nhìn mặt nó già còn hơn trái cà. Nhìn cái mặt của nó ngu vl ra, tôi chiếu đèn xe thằng vào mặt nó, nó che con mắt lại.
- Ê ku, con mắt mày còn xài ko. Tìm cho a cái chổ đậu xe coi. - Tôi tắt xe.
- Ơ a N công tử, nhìn ko ra luôn, chuyển nghề làm nông dân hả a? - tụi ở bar nó hay gọi tôi thế, có lần tôi hỏi tụi nó, thì nó bảo tôi da trắng giống mấy thằng công tử, tôi từ nhỏ đã da trắng rồi, tôi đi ngoài nắng suốt ý chứ, nhưng da nó đỏ lên thôi chứ ko có đen, tôi ko hiểu tại sao luôn, chắc do di truyền, chứ ko có bị bạch tạng à nha.
- Ừ mặc như này cho nó mát, đâu cho a cái xe đi ku. - Tôi nói.
- A để đó e đậu cho, a vào trong chắc tụi nó lé con mắt luôn - Nó cười đểu.
- Ờ.... - Tôi gật đầu.
Chờ hồi thì tụi thằng T với 2 ông a họ cũng lò mò tới, tôi thì cũng tranh thủ moi móc thông tin nhỏ Trang, nhỏ đang học 12, có nhỏ e đang học lớp 9 ( đến tuổi có thai được rồi) nhà con nhỏ mở quán cafe, chưa có gấu (cái này tôi éo tin, nhìn điện nước đầy đủ thế này mà chưa có gấu thì tôi nghĩ trai chổ nhỏ ở chắc bị liệt dương hết, hoặc mắt bị mù). Con nhỏ nói chuyện cũng cởi mở lắm chứ ko như những gì tôi đánh giá hồi sáng, tính nó cũng vui, nói chuyện với tôi mà cứ cười suốt, tôi để ý thấy nhỏ Trang cười có hai cái má lúm đồng tiền rất sâu. Tôi đang chém gió với nhỏ Trang muốn trào cả bọt mép thì lão V bụng phệ đi tới.
- Sao ko vô đi, thái giám mà còn ở đó tán gái. - Lão nói mà mặt tỉnh rụi.
- Ờ, cứ đưa con e vợ ông đây, rồi sáng hôm sau hỏi nó thử xem co phải thái giám ko nhé. - Tôi bật lại
- Uầy, chú cứ tinh tướng, thôi vào đi, làm lai rai xíu về cho nó dễ ngủ. - Lão D khoát vai hai thằng cứt kia đi vào trong.
- Thằng này nó ma giáo lắm đó, e coi chừng nó dê e đó. - Lão quỷ già nói với nhỏ Trang, rồi quay qua liếc đểu tôi.
- Dạ hihi. - Nhỏ Trang cười với lão già, xong nhỏ lườm lườm tôi, tự nhiên con nhỏ lại bật cười rồi nguẩy ass đi vô.
Tôi đi theo sau, đi tướng hai hàng luôn cho nó oắch. Tiếng nhạc xập xình đập vào lổ tai tôi mà muốn thủng cả màn nhỉ, đèn xanh đèn đỏ đủ thứ hết, mẹ thằng DJ nó chơi quá liều hay sao chơi nhạc to thế. Lão V với lão D đang đứng nói gì đó với mấy thằng cha xăm mình xăm mẩy. Tôi kệ luôn, đi thẳng tới chổ nhỏ Trang đang ngồi với thằng H, thằng cứt T nó đi chui vào vấy con nào rồi ko biết.
- Ê H, thằng cứt ỉa T đâu rồi?
- Nó đ giải quyết nổi buồn rồi. - Thằng H mắt ngó láo liên.
Bỗng đt tôi có tin nhắn, tưởng mấy thằng tổng đài nó nhắn ai dè của Nghi
"a sỉn chưa vậy, có thấy đường về ko?"
"chưa sỉn, a đang đi bar với ông V nè" tôi rep luôn
"ý, tụ tập nữa hé"
"tụ tập gì đâu, a 3 ổng rủ nên a đi cho vừa lòng ổng. Sao e với Linh chưa ngủ hả"
"chị Linh ngủ rùi, ko có a e ko ngủ được nè, khi nào a mới về"
"éc, chắc chưa về được đâu, hay e đi chơi với mẹ đi xíu nữa a về a dỗ ngủ"
.......
- Mày có tin nhà mày sáng nhất vùng đêm nay ko? - Thằng H nói.
"e đợi a về đó nha, đừng để e đợi lâu quá đó, a biết hậu quả thế nào rồi đó"
- Mời e nó ly rượu mày làm gì dữ vậy, cắn c*c tao à? - Thằng nào nói giọng Nghệ An nghe hay quá ta.
"biết rồi mà, a uống 1 chai a về liền, 5 người chắc uống nhanh lắm" tôi rep cho gấu.
"xoảng..." Tôi ngước lên thấy thằng thanh niên đập cái ly xuống đất, tôi thì đang ngồi vắt cả chân lên ghế. Đưa cặp mắt lạnh lùng nhìn nó, nhìn sang thằng H thấy nó đưa tay vào trong áo.
- Từ từ H. - Tôi nói, thằng này nó manh động lắm.
- Có chuyện gì thế? - Nhỏ Uyên bạn con X chạy ra.
- Ko có gì đâu e, bọn a định cho đám nhà qquê này một bài học thôi. - Thằng Nghệ An quay qua cười đểu với con U.
Tôi liếc thấy nhỏ Trang mặt tái nhợt, tay đang kẹp kẹp giữa hai đùi, mắt đang nhìn tôi, tôi thấy khuôn mặt con nhỏ hiện lên nét sợ hãi, chắc con nhỏ chưa thấy mấy vụ tào lao này đây mà. Tôi nt thêm cho Ng nốt cái tin nhắn rồi ngẩn mặt lên, nhìn mấy ảnh thêm lần nữa, 3 thằng cao ráo xấu trai, xăm hình tới tận cổ tay, lổ tay còn bày đặt chơi luôn 3 cái bông hoa lá cành, tướng tá cáo thế mà ốm nhôm, chẳng khác nào mấy thằng nghiện. Tôi chưa thấy bọn này bao giờ.
- Ai vậy U? - Tôi hỏi nhỏ U.
- Í, a N nảy giờ e ko thấy, tưởng ai. Ko có gì đâu a, chắc hiểu nhầm. - Con U cười với tôi rồi quay qua kéo tay thằng kia. - Đi đi ko có đụng được đâu.
- Là cái đéo gì mà ko đụng được? - Thằng nói giọng Nghệ An lớn tiếng. Mà tôi chả hiểu sao mấy thằng Nghệ An- Hà Tĩnh có nhiều thằng vào Nam nó cứ láo láo thế nào ý. Ko giống dân Hải Phòng với Hà Nội, dân HP với HN nói chuyện rất tình nghĩa, nghĩa khí cũng ngất trời.
- U e nhắn với cái thằng đó là, nó nói a nghe ko có hiểu, e nói với nó là chổ a đang uống rượu mà lại đây đập ly đập chai thì a ko có bảo đảm là nó đi bằng hai chân ra khỏi đây đâu. - Tôi làm mặt cô hồn hết mức có thể?
- Mấy a đi đi, mấy a ganh ko nổi đâu, đi đi đừng làm e khó xử. - Nhỏ U nói với đám kia.
Câu nói của tôi như động chạm tự ái anh hùng của đám kia, cộng thêm liều thuốc mà nhỏ U tiêm cho nữa thì như lửa giận bùng phát, thằng nhỏ đập cái chai vokka đang cầm trên tay cái "BỐP"
- Áhhhh. - Nhỏ Trang la lên.
3 Thằng nhỏ vừa định xong vào thì bỗng....
- Mày muốn quậy ở đây hả thằng kia? - Hai ông xăm mình lúc nảy nói chuyện với lão V kiềm hai tay thằng cầm chai rượu vỡ lại. Tướng cha nào cha nấy y như "Hiếu Hiền với Phạm Văn Mách" Tôi còn thoát ko được nói gì thằng trẩu.
- Đem nó ra ngoài đi, tao ko muốn mất vui đâu. - Lão V phất phất tay.
- Dạ a V. - Thằng cha có xăm cái gì xanh rì lên tận cổ nói nhẹ nhàng như gái về nhà chồng với lão V
Lão này khùng khùng vậy mà có 2 tên tả hữu hộ sứ bãnh dữ ta, mai mốt tôi phải tìm hai con nhỏ để làm cận vệ giống lão V mới được haha . Tôi thấy vậy nên nói với nhỏ U.
- U! e lấy cho a chai chisva 25 nhé.
- Dạ...chis25 hết hàng chưa chuyển về kịp a, a uống 21 nhé. - Con U cười cười.
- Vậy thôi lấy cho a loại Whisky a hay uống đi. - Tôi nói rồi móc đt ra nt với gấu tiếp. Chợt nhớ nên quay qua nhỏ Trang. - À Trang, e uống được rượu ko?
- Dạ ko ạ. E uống được ít bia thôi. - Nhỏ nói lí nhí chắc còn sợ.
Tôi thấy vậy nên vỗ vai con nhỏ cho nó bớt cái cảm giác sợ, có xíu mà đã xanh mặt, đùng là con gái mà
- Đừng có làm cái mặt như vậy chứ, cười lên cho vui, cười é hàm răng nào. - Tôi vẫn để tay trên vai con nhỏ vỗ vỗ nhẹ.
- Hừm....lại nổi máu dê rồi. - Lão V nói mà mặt lão ngó nghiêng làm như kiểu nói vu vơ.
- Đừng có lấy bụng ta suy ra bụng người thế chứ đại ca. - Tôi thấy nhỏ Trang nghe lão V nói, nhỏ mắc cỡ nên tôi đành rút tay lại.
- Ủa nảy có vụ gì mà tao nghe trong WC nó nói um sùm vậy. - Thằng T ml mặt mài còn ướt sũng đi ra bô lô bla
- Gì đâu, mấy a thanh niên vận động cho khỏe người ấy mà....
[next]

Chap 29

Tôi nói với thằng T, rồi lại chăm chú nt tiếp, blabla với gấu nhỏ hồi thì gấu vẫn quyết định đợi tôi về, thế là đanh tranh thủ đi về, chứ để gấu thức đợi tôi, tôi cũng thấy trong lòng nó khó chịu, lo cho gấu chứ, để gấu vất vả thức đợi mình thì ko hay.
- Whisky còn mấy loại rẻ rẻ ko à mày uống ko? - Con X ở đâu lù lù ngồi xuống cạnh tôi. - Ê mà kiếm đâu ra bộ đồ nhìn đẹp vậy mài? - Nó ôm cổ tôi cười đểu.
- Hàng độc nha gái, muốn thì mai mốt a săn cho cô một bộ mặc chơi. À mà ông chủ cô nó làm ăn kiểu gì mà rượu cũng hok có là sao, mơ bar kiểu niềm tin à? Còn cái gì mày nói hết ra tao xem? - Tôi nói.
- Cũng còn chai teacher17, macallan12 18 21, remy còn mấy loại đó thôi à còn bia nữa chứ
- X.O còn ko? - Thằng T nói.
- Đéo. - Con X phẩy tay.
- Hai a đại uống được macallan ko? - Tôi hỏi, rồi chợt nhớ nên quay sang con X. - Có remy mà bảo éo có X.O là sao con quỷ, vào lấy cho a chai XO nhanh nhanh giùm.
- Rồi từ từ ba nhỏ? - Nó nói rồi còn véo má tôi nó mới chịu nguẩy ass đi, đã thế còn đưa cái ass vào mặt tôi nữa chứ, con này đúng là tôi ko cho nó ăn khoai nó ko chịu mà.
- Ê ê, lấy cho tao ít lon bia luôn nhé! - Tôi nói với theo.
Thấy con X quay lại gật đầu rồi nó đi vô trong, ở cái bar này chỉ có con X nó mới tiếp được tôi, vì nó chơi chung nhóm với tôi nên nó hiểu tính, chứ mấy nhỏ khác nó cứ như nào ấy tôi ko thích. Nhưng tụi nó nude tiếp tôi thì khác à nha , tôi quay qua nhỏ Trang thấy con nhỏ chu chu cái mỏ, mắt nhìn láo liên soi đủ thứ, chắc tranh thủ soi trai đây mà.
- Bộ lạ lằm hay sao nhìn y như "trinh sát" vậy? - Tôi ghé sát lổ tai nói với nhỏ Trang, tại thằng DJ nó phê thuốc nó chơi nhạc lớn quá.
- Ukm....lần đầu tiên e mới vào bar mà. - Con nhỏ ghé sát vào tai tôi nói lớn, làm tôi muốn thủng màn nhỉ.
- Bốc phét ko? Chứ nhìn e a cứ tưởng là đi nhiều lần rồi.
- E có bao giờ đi mấy thứ này đâu, còn đi vào quán thì e cũng có đi với mấy nhỏ bạn, mấy quán karaoke đó, chứ đi bar e chưa có đi lần nào.
- Volum nhỏ nhỏ thôi thủng màng nhỉ anh rồi. - Tôi cười cười.
con nhỏ cũng cười, rượu được con X mang ra, con nhỏ U thì mang 1 đĩa trái cây cốc ổi mía rym to đùng, nào xoài, mận từa lưa hột dưa hết. Mấy con này tầm bậy hết sức, kêu rượu mà nó mang mấy thứ này ra mần gì, ăn vào xót ruột, phải nó lấy "cao sơn" của tụi nó cho tôi ăn sống luôn có phải hay hơn ko, chắc tôi phải đào tạo lại.
- X mày đi ra nói với cái thằng âm thanh, nó ko chỉnh nhỏ tiếng lại có khi tao kêu thằng T thông ass nó bây giờ. - Tôi nói với con X.
- Nói linh tinh. - Nhỏ Trang tự dưng đánh vào vai tôi, ko lẽ con này nó hiểu "thông ass" là cái gì ta, ko lẽ nó là vozer, (sáu này tối hỏi mới biết nó thật là vozer, có khi giờ này nó đang nằm vùng cũng nên)
Cuối cùng nó cũng giảm âm lượng xuống, tôi thấy nhẹ cả người, khoai nó muốn dài ra thêm vài phân luôn. Ngồi chén chú chén a, thằng T vớ thằng H thì cứ mở hết công sức chém gió với nhỏ Trang, tôi thấy con nhỏ mặt đỏ ửng lên hết, tay chân loạn choạng, cười cái mặt ngu ngu, chắc nó sỉn cmnr rồi, uống cũng được 4 lon ken, nhỏ này cũng được đấy chứ. Tôi quay qua cù cưa với hai ông a họ quý hóa nữa, mà cha V hôm nay ko cân não với tôi như mọi khi, mà lão nói chuyện như chuyên gia tâm lý, tôi nghĩ lão này chắc đa nhân cách lắm. Bỗng nhỏ Trang kê đâu lên vai tôi, tôi quay mặt sang thì chạm ngay cái mặt con nhỏ, bốn con mắt nhìn nhau nhưng may là chưa trào máu họng. Con nhỏ khr mỉm cười, rồi cái môi hé ra
- A lái xe đưa e về nhà đi, e chóng mặt nhức đầu chịu ko muốn nổi rồi. - Nhỏ thỏ thẽ.
- Ờ ờ, vậy để a chở cho về. - Tôi nói, ko chở nó về một hồi nó nôn ở đây thì phiền phức lắm.
Tôi quay sang kêu lão V có gì tính tiền đi rồi về, tôi chở nhỏ Trang đi trước, lão ậm ờ tế là tôi dìu nhỏ Trang đứng dậy đi ra ngoài.
- Ê ku dẫn chiếc xe ra giùm a cái. - Tôi hú thằng đệ trông xe, rồi quay sang hỏi nhỏ Trang. - E có ngồi xe được ko?
- Dạ được mà, e chưa có sỉn đâu, tại ồn ào quá nên cái đầu quay quay thui, hihi. - Con nhỏ đi loạng choạng mà cứ chối, sao con gái đứa nào cũng thích tự lừa dối bản thân hết, ko hiểu nổi bọn nó nghĩ gì, say thì nói say đi, tôi có hấp diêm nó đâu mà phải dấu.
- Ukm. - Tôi gật đầu.
Thằng e dẫn con xe ra cho tôi, ánh mắt gian tà dâm tặc của nó nhìn tôi, tôi thừa biết cái óc heo của nó nghĩ gì rồi, gặp tôi thì tôi cũng nghĩ giống nó há há. Tôi nổ máy, nhỏ Trang ôm eo tôi leo lên xe, tôi phi đi luôn. Đi được một đoạn thì con nhỏ dựa hẳn người vào tôi, tay để hờ lên eo, nhỏ tựa luôn cái cằm lên vai tôi.
- Cho e mượn đỡ cái lưng của a một lát.. - con nhỏ nói chuyện mà hơi thở nóng hổi phả vào cổ tôi.
Cái ngực con nhỏ ép vào lưng làm tôi khó chịu chết đi được, ko lẽ kêu nó xê ra chút, chứ kiểu này tôi ko có tập trung lái xe về nhà được đâu có khi chạy nhầm vào hotel cũng nên, tôi cũng phân vân ko biết có nên vào cho con nhỏ ăn khoai rồi hẳn về nhà hay ko, " về nhà..hotel.,..về nhà....hotel..." Trong đầu tôi phân vân hai lựa chọn, lý trí thì kêu tôi về nhà còn thằng đệ biểu tình kêu vào hotel, nhưng cuối cùng lý trí nó cũng thắng cái củ khoai, ko lẽ tôi bắt gấu ngồi đợi cửa tôi trong khi tôi đi xh với nhỏ khác, tôi thấy tội tội cho gấu nên thôi chạy về nhà luôn. Trên đường tôi cứ blabla với con nhỏ, nói tào lao cho con nhỏ đừng có ngủ, lỡ nó say quá ngủ quên luôn thí té xe bỏ mẹ, trên đường về tôi đâu có dám chạy nhanh, sợ con nhỏ nó ngồi ko vững nó lọt xuống xe thì chết. Mà chạy chậm thì lại có nổi khổ của chạy chậm, tôi cứ cầu trời khẩn phật đừng cho nó nôn nguyên bãi cháo lòng lên người tôi. Trên đường về tôi cũng ko biết từ khi nào cái tay tôi đang giữ cái tay con nhỏ để cho nhỏ khỏi ngã đã nằm trên cái đùi trắng mịn màng của con nhỏ, con nhỏ cũng ko nói gì mà cứ thản nhiên nói chuyện với tôi như ko có gì, cứ thế tay tôi cứ để trên cái đùi mát lạnh của con nhỏ luôn chứ sao, ngu gì mà rụt tay lại. Cũng muốn tấn công lên trên một chút, nhưng vướng cái ass của tôi rồi, con nhỏ ngồi sát quá, với lại cũng đang ở ngoài đường, đành cắn răng chịu đựng, lâu lâu chỉ vuốt ve chút xíu. Cuối cùng cũng đến được nhà lão V, tôi mừng thiếu điều khoai nó to thêm vài cm, tôi giao hàng tân nơi cho bà chị dâu rồi tôi xin phép té luôn. Xe tôi chạy bon bon về nhà, tới trước cổng nhìn vào thấy Ng đang ngồi chỗ ghế đá, mặc cái bộ đồ ngủ màu hồng có con gấu to đùng phía trước, cô nang đang chọt cái gì đó trên cái đt, rồi lại mỉm cười nữa chứ," ko lẽ Ng quên uống thuốc sao trời" tôi nghĩ trong bụng, tôi bóp còi "pin pin" Ng ngó lên gặp tôi, e nở nụ cười rất tươi nhìn cô nàng hình như rất vui, tôi chạy xe vào, Ng khóa cổng lại rồi đi lẽo đẽo theo tôi vào nhà..
- E làm cái gì đó? Sao a về thấy e ngồi cười cười một mình vậy?
- Hihi - Ng đưa cái màn hình đt cho tôi xem.
Tôi há mồm luôn Thì ra cô nàng đang lấy ảnh tôi ra mà chỉnh sửa, mặt tôi đẹp zai như này mà Ng thêm hai cái ria mép như mấy thằng cha Japan, mắt tôi thì Ng chấm nốt ruồi tùm lum hết, đã thế còn làm hai cái lổ tai con thỏ cho tôi nữa mới đau.
- Bộ nảy giờ rãnh ngồi làm mấy cái này đây hả?
- Ừkm...thì rãnh mà . A ngồi xuống đây đi. - Ng kẽo vai tôi đăt tôi ngồi xuống ghế.
Tôi ngồi xem Ng làm gì, cô nàng mở tủ lạnh rồi lượn qua lượn lại làm gì đó, Ng mang cho tôi cốc nước chanh.
- A uống đi cho giã rượu...
Mấy thím biết cảm giác lúc đó của tôi thế nào ko? Tôi cảm động muốn khóc luôn. Tôi cưng Ng có nhiêu đó, cô nàng quan tâm tôi đến những thứ tưởng chừng là nhỏ nhất, mỗi khi ở nhà tôi mà tôi nhậu về là cô nàng lại pha nước chanh cho tôi uống, có khi chuẩn bị cả thức ăn, những khi tôi nôn thì Ng lại thức cả đêm mà trông tôi. Linh thì cũng vậy, sáng tôi tỉnh rượu thì lại tự hứa với bản thân ko nên nhậu sỉn nữa, nhưng cũng đâu lại vào đó sau vài ngày , nhưng dạo này tôi nhậu biết chừng mực, ko đến nổi nôn ói nữa, chứ thấy gấu cực khổ trông tôi thì tôi thấy xót quá, cắn rứt cái lương tâm nữa.
[next]

Chap 30

28 TẾT
"Dù e có là con cave....dù e có là gái gọi...thì a vẫn yêu em....dù e là một con ngáo đá...dù e là con nhiễm HIV..thì e đừng nói là có quen biết anh..." Thằng T ngồi rống cái họng lên la làng.
Tôi vừa bước zô quán là đã nghe cái giọng của nó rồi, may quán lão V sáng sớm còn vắng khách, chứ đông như mọi khi thì có chú bác nào tốt bụng đã chở thằng T đi bệnh viện rồi. Tôi bước vào thì thấy hai thằng cứt ngồi nhịp chân coi mòi rấtư là thanh thản, chỉ tội cho cái thân của tôi, mới sáng sớm 6h30 bị tụi nó đt réo um sùm làm tôi ko ngủ được gì hết. Mà mẹ tôi về nhà tới giờ hai con gấu tôi cũng thức sớm vãi ra, mới 5h30 thì hai đứa nó đã lục đục thức dậy rồi, sáng tôi thức dậy thì thấy hai đứa nó 1 đứa thì quét sân còn 1 đứa thì quét nhà, hai con gấu tôi khôn vãi ra, thấy bà già chồng ở nhà là tranh thủ kiếm điểm ngay, chứ ở nhà với tôi sức mấy hai đứa nó chịu thức sớm như này, có khi tôi ngủ tới tận 10h sáng thì 2 em nó vần cứ thi nhau với tôi mà ngủ. Mà cũng may có mẹ tôi về nên mấy ngày tết này tôi như con chim sổ lồng vậy, 2 con gấu của tôi nó cứ lẽo đẽo theo mẹ tôi, mẹ tôi thì đương nhiên bị hai con gấu tôi nó đi bài one two nên bà hài lòng ra mặt, tôi thì được thời gian rãnh ko có gấu kèm thì tha hồ mà lượn.
- Như Tiên đâu rồi e ơi! - Tôi hú nhỏ tiếp viên, tôi vô quán nảy giờ mà ko ai hỏi han gì là sao ta.
- Dạ...dạ...- Con nhỏ T nó cầm cây chổi chạy te te vào.
- Ủa e đang quét dọn hả? Cứ tưởng bơ a rồi chứ.
- Đâu có để ý đâu, hihi a uống gì e làm cho, hôm nay chị K đến muộn. - Con nhỏ cười mỉm rất chi là kute.
Mà nghe con nhỏ nói để con nhỏ làm, mà nhìn vào chổ cái lổ rốn đo lên trên 20cm của con nhỏ là tôi muốn uống sữa tươi ngay và luôn
- Cafe đi e, mà ủi ôi hôm nay nhìn Tiên xinh quá đi chứ. Tiên có bạn trai chưa? - Tôi cười cười vuốt râu
- Dạ chưa, mà e thấy bình thường mà có gì đẹp đâu, a chỉ giỏi nịnh thì có. - Con nhỏ cười toác cả mồm ra còn bày đặt làm bộ làm tịch.
- Uầy... e đừng nghe nó e ơi, nó 2 vợ 4 đứa con rồi đó. - Thằng T chỏ cái miệng thúi của nó vào.
- Nghĩ sao mặt trẻ như này mà nó nói 2 vợ 4 con, chắc nó chưa uống thuốc đó e, thôi e đi pha cho a ly sữa...à quên ly cafe đi - Tôi hớ miệng định kêu e nó vắt cho tôi ly sữa tươi, may phanh lại kịp.
Nhìn cái tướng con Tiên mặc cái váy đen trên đầu gối một chút, cái ass tròn lẳng mà đi lắc quá lắc lại nhìn là ko chịu nổi rồi, nhìn tướng con này dâm phải biết. Cơ mà dạo này lạ, nhìn con nào đều thấy con đó dâm thiệt là tầm bậy tầm bạ hết sức, mà có khi tụi nó dâm thiệt cũng nên
- Ê tết này tao định đi du lịch tour Nha Trang - Đà Lạt tụi bây thấy như nào, 7 ngày 6 đêm, mùng 1 đi kiếm lì xì rồi khuya đi luôn, tụi bây thấy sao? - Tôi nói với hai thằng cứt.
- Tao thấy cũng được, tết đi chơi cũng tốt, lâu rồi ko đi du lịch xa, tao ok. - Thằng T gật đầu cái rụp
- Tao thì sao cũng được, biết tính tao rồi. - Thằng H phì phèo điếu thuốc.
- Ok tụi bây rũ gấu theo cho vui. - Tôi cũng châm điếu thuốc cho nó thơm miệng.
- Cái đó là đương nhiên, ko lẽ đi solo để xem mày xh à? Câu nói ngu nhất trong ngày. - Thằng T xoáy tôi
- Tao sợ mày yếu sính lý nên tao dặn trước thôi. - Tôi bật lại nó.
- Để tao rũ thằng N bạch long luôn. - Thằng H nói.
- Ừ tao cũng tính vậy, mà kêu nó ra caf, cái bản ml của nó trốn vào váy con nào mà hôm nghỉ học tới giờ đéo thấy mặt nó. - Tôi nói.
Hai thằng cứt lôi mãi cũng lôi được thằng N bạch long ra, 4 thằng ngồi chém gió sùi cả bọt mép, vừa chém vừa nhìn ass nhỏ Tiên mà phê lồi, con gái con lứa gì mà ass tròn thấy sợ, có dịp thế nào tôi cũng cho con nhỏ ăn khoai. Buổi sáng kết thúc, tôi phi về nhà.
Vào trong nhà thì thấy hình như có ai đó đang đứng nói chuyện với mẹ tôi, hình như là phụ nữ. Tôi đậu xe đi vào, nhìn người phụ nữ đứng nói chuyện với mẹ tôi còn rất trẻ, dáng cao ráo, mặt mũi tạm được trên trung bình, người đó nhìn sang tôi rồi gật đầu cười với tôi.
- Chào anh!
- Dạ chào chị. - Tôi thấy người đó lớn tuổi hơn tôi là chắc nên tôi gọi bằng chị luôn. Tôi nhìn sang mẹ ý hỏi "ai vậy"
- Đây là con trai của cô, đi làm xa bỏ nó ở nhà cô ko yên tâm, cháu coi ở nhà giúp e nó nhé, e nó còn đi học, cô sợ nó ăn uống ko đầy đủ, nên cháu ở nhà trông e nó hiúp cô nhá Út - Mẹ tôi nói với chị kia rồi mẹ quay sang tôi. - Đây là chị Út, vào giúp việc nhà cho mình đó con.
- Dạ chào chị Út, e tên N. - Tôi gật đầu rồi cười tươi thêm phát mữa.
-Ừ chào em. - Chị Út cười chào tôi thêm phát nữa.
- Vậy ngày mai cháu đi làm luôn nhé được không? Công việc thì nảy cô có nói với cháu rồi đó, mai cháu dọn đồ qua đây ở luôn đi, theo cô để cô chỉ phòng cho. - Mẹ tôi đưng lên đi vào trong.
Me tôi dẫn chị Út đi vào chổ căn phòng dành cho khách, nằm cạnh nhà bếp, mẹ tôi định mở cửa vào thì tôi tá hỏa hết, biết sao ko, mấy thứ rác bẩn mà tôi với gấu quăng trong phòng khi xh như quần sịp quần lót và vài thứ phụ kiện nữa, có khi ga nệm còn dính "keo" nữa cũng nên, mẹ tôi mở cửa ra, tim tôi thót lại, trận này bị mẹ nói đểu là cái chắc, ko biết chị Út thấy mấy thứ đó liệu còn dám giúp việc cho nhà tôi ko?
"Tạch" cánh cửa thiên đường xh mở ra, tôi cứ nghĩ mùi đầu tiên xộc vào mũi tôi sẽ là mùi quần lót lâu ngày ko giặt, nhưng ai dè mùi xịt phòng thơm phức, tôi thấy lạ lạ nên thò đầu vào xem. Phòng mới toanh, ga nệm ngay thẳng, đồ đạc gọn gàng ngăn nắp, mấy thứ pháp bảo của tôi nó có chân nó chạy đâu mất hết trơn. Tôi thở phào nhẹ nhổm, tôi xin phép té lên phòng luôn, thoát một bàn thua trông thấy. Tôi lên đến cầu thang thì nghe tiếng gấu đang blabla ở phía trước ban công, tôi đi ra xem hai con gấu tôi nó làm gì ngoài này, ra thì hoa lá cành tùm lum hết, mấy miếng dán trang trí đầy màu sắc sặc sỡ.
- Hai đứa đang làm gì vậy? - Tôi ngồi xuống cạnh hai đứa, mắt soi vào cái mớ hỗn độn kia.
- Thì trang trí đó, hỏi ngốc quá vậy. Hồi nảy hai đứa e với mẹ đi mua, rồi mẹ có khách nên kêu bọn e lên đây chuẩn bị xíu nữa mẹ lên chỉ huy cho mà làm. - Linh coi bộ hí hửng với mấy cái vụ này lắm.
- Thế hai đứa ko định về nhà bên đó phụ dọn dẹp gì đi, ở đây vậy được rồi. - Tôi ngồi tựa lưng vào tường nhìn hai đứa.
- Trưa trưa e về nhà coi phụ mẹ dọn dẹp. - Linh nói.
- E thì chắc ăn vạ ở đây luôn đó, mà hình như chiều ba mẹ a mời ba mẹ e với ba mẹ chị Linh đi ăn nhà hàng đó. Anh coi chiều ở nhà ko được đi đâu đó nghe chưa. - Nghi cầm cái miếng dán hình hai đứa con nít cầm hai câu đối lên so so trên tường.
- Ờ thì chiều a ở nhà ăn với ngủ thôi chứ có làm gì đâu. À mà hai đứa có ăn sáng chưa? - Tôi nói.
- Ăn rồi, đợi a hỏi chắc có mà chết đói. - Ng lườm tôi.
- À mà quên nữa, cái baichiến trường ở dưới phòng nhà dưới hai đứa dọn hả? - Tôi nói nhỏ.
- Ko lẽ nghi ai vào đây dọn, để đó mẹ thấy có mà chết à? - Linh liếc yêu tôi phát.
- Ai kêu lau xong ko đem bỏ vào máy giặt mà quăng lung tung. - tôi nói.
- Tại người ta quên - L ngồi xỏm dậy, mắt đảo như rang lạc tìm cái gì đó.
- Ờ quên,....rồi đem đi đâu hết rồi, có giặt chưa?
- Giặt gì? E đem bỏ thùng rác hết rồi
- Ừ, thôi hai đứa coi xíu làm với mẹ đi, a vào phòng rủ rê mấy đứa đi du lịch đã. - Tôi đứng lên phũi ass cái "bẹp" đi vô phòng.
Ngồi gọi điện rũ từ người từ người, may mà vietnamobile chứ ko tốn tiền bỏ mẹ, đên sturn cuối thì gặp ngay chị 8
- Alo e nghe nè a. - Chị T nói nghe coi bộ ồn, có tiếng lốc cốc tùm lum hết.
- Ê gái, tết khuya mùng 1 e rũ tụi nó đi tour Nha Trang- Đà Lạt 7 ngày 6 đêm chị có đi ko?
- Ờ..ờ .......ờ.
- Ờ cái gì mà ờ, trả lời nhanh lên. - Tôi nói
- Từ từ để người ta suy nghỉ coi có nên đi ko hay là ở nhà kiếm tiền lì xì. - Chị T nói giọng nhí nhãnh.
- Già như trái cà mà còn lì với chã xì. - Tôi đểu bà ý
- Già già cái.....à mà quên...xém xíu nữa quên. Ê chiều khoảng 1h chạy qua đây cái nhé.
- Chi vậy, cho tiền hả?
- Ừ nhớ qua nghe, biết tay e khi cho e leo cây nghe cưng, thôi pipi đi ăn cơm cái......tút tút.tút
Biết cái gì của bà ý tôi còn biết luôn rồi chứ nói gì cái tay, haizz bà này tự nhiên đòi cho xem tay, biết cái khác thì hay quá. Tôi chốt danh sách lại cô bộ cũng đông, ko rủ nữa kẻo nhều quá mắc công bỏ lại. Ra phụ với gấu....
[next]

Chap 31

Tôi đi ra ngoài coi phụ gấu lặt vặt, thấy mẹ tôi đứng đó soi vào mấy mớ tranh ảnh hoa lá cành, tôi bước ra thì L cười re,
- Anh ơi! Ra trèo lên ghế dán cái miếng này lên trên kia cái
- Ủa sao mẹ ko dán dưới nhà mà dán trên này chi vậy mẹ, có ai thấy đâu mà dán chi mắc công quá vậy. - Tôi cầm miếng dán leo lên ghế, vừa tháo lớp keo vừa nói với mẹ tôi.
- Ở dưới nhà mẹ trang trí đèn, chắc chiều thợ nó qua làm đó, với lại mẹ đặt hoa rồi cũng tầm chiều người ta mang qua luôn. Ở dưới treo đèn với hoa cho nó sang trọng chút xíu, tết này chắc có nhiều bạn làm ăn của ba mẹ tới chơi nên cũng sửa soạn nhà cửa cho nó gọi là tí. - Mẹ tôi nói.
- À con quên nữa. Mẹ này, khuya mùng 1 tụi con tổ chức đi tour du lịch chơi mẹ thấy được ko? Cả năm nay ko có dịp để đi du lịch, tranh thủ mấy ngày tết đi chơi cho nó thư giãn. - Tôi nói.
- Thì cũng tốt, đi chơi cho nó thoải mái tinh thần, mà con định đi đâu chưa?
- Đi Nha Trang - Đà Lạt mẹ ợ.
- Có đặt xe người ta trước chưa con, tết nhứt sợ người ta kẹt tour ko có xe mà đi đâu đấy.
- Chưa mẹ, mà mẹ gọi cho bên chú Danh xem sao, chổ quen đi cho nó tiện lợi chút.
- Ukm, bên nhà của thằng D nó cũng được, mà tụi con đi mấy người? đi trong bao lâu?
- 1 tuần á mẹ, được khoảng 20 người, mẹ kêu chiếc xe 25 chổ đi cho rộng rãi còn để đồ nữa.
- Ukm để tí mẹ gọi cho.
- Đi 8h tối nha mẹ, ra cho kịp buổi sáng sớm, chạy nhanh có thể khoảng 11 tiếng là tới. À, mà khi nào ba với mẹ trở lại SG?
- 15 ngày mình.
- Con cũng chẳng hiểu nổi ba với mẹ, ông bạn của ba mẹ thành lập cty được thì chả lẽ ko thuê nổi thằng giám đốc, mà lại nhờ ba với mẹ làm vậy? Ba về đây làm chủ tịch ở ko ăn lương ko sướng hơn sao?
- Đâu con, tại chú Đ với ba con lúc trước làm ở HN quen thân với nhau, ông Đ thành lập chi nhánh mới trong miền Nam, ko có ai tin tưởng nên nhờ ba con giúp đỡ, bạn bè thân với ba con nhờ vã chả nhẽ lại ko giúp, mà ba con cũng ko có vừa đâu, ba con có 15% cổ phần trong cty đó. Mà có khi 1 2 năm nữa, có cháu nội là ba với mẹ về đây luôn đó.
- Hừm...nghe gì chưa hai đứa? - Tôi nhìn đểu 2 con gấu.
- Xí. - L cười mỉm mỉm. Nhìn mặt là biết thích gần chết rồi, L với Ng ham e bé lắm, tôi kêu để có thai đi mà chưa chịu. Kêu đám cưới xong mới được.
Vật lộn với cái mớ hỗn độn của mẹ tôi và 2 mẹ trẻ bày ra mà mệt muốn bỡ cả hơi tay, tôi định ra phụ mà cuối cùng tôi lãnh trọn luôn, hai mẹ trẻ đứng chỉ trỏ.
Tôi xuống nhà ăn cơm rồi lại lên phòng nằm dài ườn ra cho nó phẻ, mấy ngày hôm nay cung hơi mệt mỏi nên hễ đụng đâu là nằm ở đó.
- Anh ơi! - Tiếng của L vọng ra từ nhà tắm.
- Ơi!
- Lấy giùm e cái quần lót, chắc nó rớt ở ngoài rồi.
- Ác, bó tay với e. - Tôi ngồi dậy thì thấy ngay cái màu vàng vàng nằm gần cửa WC, tôi cầm lên rồi mở cửa WC ra đưa cho L.
Tính gì mà hậu đậu thế ko biết, Ng đi qua nhà nội chơi với mẹ tôi, còn L thì tắm để về nhà mẹ L, tôi thì cũng chuẩn bị đi qua nhà bà chị bá đạo, ko biết qua đó sẽ bị hành hạ thế nào đây, ko biết có bị hiếp dâm ko, phải được thế thì hay quá. Chợt nhớ tới nhỏ Trang, ko biết bây giờ con nhỏ nó sống chết thế nào, hồi tôi đưa nó về mà nó đi còn ko muốn nổi. Mà nghĩ lại "hồi tối mình lợi dụng sờ đùi nó sao nó im re vậy ta? Có lẽ nào nó say quá nên ko để ý hoặc nó muốn ăn khoai " thôi mà có liên quan đéo đâu.
Một cái mùi quen thuộc xộc vào mũi tôi, là cái mùi thơm từ dầu gội đâu của L, cô nàng bay lên ngồi hăn trên bụng tôi, tay cầm cái khăn lau tóc, L nhìn tôi cười cười
- Đang nằm nghĩ cái gì mà nhìn mặt ngu ngu vậy?
- Nghĩ gì đâu, đợi e ra để vào tắm nè. Mà mới ăn cơm đó ngồi lên bụng nhún nhún hồi nó ói cơm ra là cho e dọn đó nhé.
- xí. - L lấy cái khăn phủ lên mặt tôi, rồi L đứng lên đi tìm cái máy sấy tóc.
Tôi cầm cái khăn đi vào nhà tắm, vắt cái khăn của lên móc phơi rồi tôi tắm thôi...Diện bộ đồ đá banh luôn cho nó mát, chạy xe chở L về nhà mà gió ngoài đường nó cứ lùa vào quần làm mát hết cả thằng người, cảm giác như được lên tiên, bây giờ tôi mới hiểu ra là vì sao con gái nó hay mặc váy, bởi vì gió mát quá mà
Chở L tới nhà, nghe L dặn dò đủ thứ hết rồi mởi thả cho tôi đi, định vào chào ôbz vợ nhưng nghĩ lại nên thôi, thấy cửa nhà đóng chắc hai ông bà đang ngủ trưa, vào mắc công ông bà thức dậy để tiếp. Tôi phi qua nhà của chị T, mà bà mẹ nó nóng gì nóng dữ thiệt chứ, chạy ngoài đường mà hoa cả mắt, trời nắng nên bươm bướm cũng ko có mà ngắm, với lại được nghĩ tết mấy e bươm bướm bay về nhà ăn tết hết nên bươm bướm giảm số lượng là phải. Tới nhà chị T gọi cửa khan cả cổ mới thấy bà ý chạy ra mở cửa, bà T mặc nguyên cái váy ngủ ngắn cũn, tôi ngó mà trời nắng nóng mà bà này còn bắt tôi đi xông hơi sao trời. Tôi vào nhà thì chỉ có mẹ của chị T ở nhà, mẹ chị T quý tôi lắm, từ nhỏ tới lớn tôi hay sang chơi với chị T suốt mà, hay gia đình thân nhau với lại nhà sự phụ tôi ko có con trai nên mẹ chị T coi tôi như con vậy, lâu lâu cứ mua đồ cho tôi hoài, mua toàn mấy cái áo hợp sở thích của tôi, tôi nghi chắc chị T chọn giúp. Tôi chào mẹ chị T xong à, bà T lôi tôi lên phòng luôn, ko lẽ định hấp diêm tôi thật sao trời.
Vừa bước vào phòng thì " mẹ ơi" gì mà đồ đạc tứ lung tung hết, tôi ngó mà toát cả mồ hôi hột vì tôi biết mình sắp làm gì và sẽ làm gì.
- Hey, chết e quên e còn việc phải làm ở nhà, thôi e về nhé. - Tôi định chuồn thì bà T lườm lườm tôi.
- Muốn toàn thây thì đứng yên đó, còn muốn quấn băng trên đầu thì về đi ko cản? - Bả cầm cái ly thủy tinh giơ giơ về phía tôi
Tôi đành cắn răng cắn lợi mà ở lại, ai ngờ đâu ở lại là một quyết định sáng suốt.
- Chị kêu e qua đây làm cái gì đây? E công việc bận rộn lắm, muốn gì để tối đi hotel đi rồi làm - Tôi cười cười.
- Bộ làm ở nhà ko được sao mà phải đi hotel hả a ấy - Bà ý cũng ko vừa đâu nha.
Tôi chọc bà ý ko được nên đành xuôi xị, tôi thấy bà ý ôm cái đống quần áo quăng hết trên giừơng, mà cái đống đồ của bà T này đem đi mở shop chắc cũng được cái shop lớn nhất ở cái thành phố này, bà ý mặc một ngày một bộ mà khỏi cần giặt có khi mặc 1 năm cũng ko hết đồ. Bỗng "vèo" nguyên mớ đồ bay lên đầu tôi, tôi quơ xuống thì "ủi ôi" toàn đồ lót màu sắc rực rỡ, tôi liếc bà ấy một cái, bà ấy cười re. Người gì mà mắc lịch sự hết chổ nói, đồ lót mà quăng vào mặt người ta thế đấy. Tôi cầm lấy cái quân lên soi soi, tôi nói đểu.
- Nhìn thấy to vậy mà mua mấy thứ này nhỏ xíu vậy gái?
- Thì người ta mặc như vậy nó mới đẹp, chứ mua mấy cái side lớn nhìn nó già lắm. - Bà ý đang soạn cái bàn làm việc vừa nói với tôi.
- Ế có hai mảnh nữa nè, mặc vào xem chơi. - Tôi với bà này nói chuyênthoaỉ mái lắm nên mấy thím đừng thắc mắc, với lại có bí mật ko kể ra được sợ gấu nó mò vào. Hôm nào rãnh lên fanpage kể.(gấu nó hứa ko vào nhưng đề phòng cho chắc)
- Xem thiệt chứ xem chơi ai cho xem Mà đừng ngồi đó tào lao nữa, đi lấy cái chổi vào đây với cái khăn và chai nước rửa kính nữa. Nhanh lên!
- Cứ sai y như thật vậy. - Tôi làu bàu.
- Mới nói cái gì đó. - Chị T vờ vểnh cái lổ tai lên.
- Nói cái gì đâu, e khen chị đẹp gái giỏi dang, siêng năng, phòng 1 năm mới dọn được 1 lần....á...á- Tôi nói chưa hết lời thì cuốn sách bay ngay trúng tôi nên tôi té luôn.
Bà gì hung dữ thấy sợ, người ta nói đúng mà, ò má cao với ngực lép thì đa số là hung dữ. May là hai con gấu tôi ngực ko có lép nên ko được dữ như bà T này, còn cái tính bá đạo thì tôi nghĩ là do chơi với bà T và bà Y riết bị nhiễm, gần mực thì đen mà . Tôi xuống vác cái chổi và cái chai nước rửa kính lên, vừa mở cửa phòng ra thì thấy chị T lôi đâu ra cái ghế cao chót vót, bà ý đang trèo tháo cái rèm cửa, thấy bà ý cứ run run nên tôi lại vịn cái ghế cho bà ý. "Nhưng ai đâu..ngờ..." Ngước cái mặt đẹp trai lên là thấy nội thất bên trong hết
- Màu xanh cột dây hai mảnh..- Tôi gật gù.
- Ê ê xem đã chưa? - Bà ý ném cái màn vào đầu tôi.
- Phải một chút nữa mới được. - Tôi nhe răng cười.
Bà ý định phi thân xuống đạp tôi nhưng may là tôi can ngăn được, bà ý mà đạp tôi một phát chắc nằm viện mà ăn tết. Mà người gì đâu con gái con lứa mà sống ko có ngăn nắp là thế nào hết, phòng nó cứ bừa bộn. Có khi tôi tới chơi mà vào phòng bà T thì y như rằng quần áo bả đi làm về thay ra bà ý quăng tứ lung tung, đầu này cái áo đầu kia cái quần. Riết tôi cũng ko biết bà này ở hành tinh nào xuống ghé thăm Trái Đất. Mà tôi nhận ra được một triết lý rất là hay, có khi là phát hiện vĩ đại của loài người, nói ra có khi đạt giải nô ben nô biết gì đó cũng nên, đó là "khi xuất hiện trước mặt đàn ông thì phụ nữ luôn luôn quyến rũ và hấp dẫn, còn khi ở 1 mình thì....phụ nữ ở dơ bà cố" chuẩn men chứ chả đùa. Tôi thở dài ngao ngán.
- Ê cưng, cưng lại kéo cái bàn vào chổ này cái, ngồi chổ này muỗi nó chích quá, dời ra chổ cửa sổ cho nó sáng. - Chị T vẫy tay với tôi khi tôi đang ngồi trên giừơng.
- Ai biểu phòng máy lạnh mà cứ mở cửa toang ra chi cho muỗi nó vào. - Tôi đểu bà ý.
- Kệ người ta, thích ý kiến hay sao. - Chị T chu cái mỏ lên.
- Người ta nói cho góp ý thôi, chứ nào dám ý kiến. Mà sao ko đem cái đèn xuống đi, để đó nó ngã thì thế nào, cái dây điện nó ngắn thế có tợi được chổ cửa sổ đâu.
- Ờ quên. - Chị T cầm cái đèn chạy lạch bạch để xuống giừơng rồi chạy lại phía tôi.
Tôi với bà ý khiêng cái bàn dời sang đúng ý bà ý muốn, dọn dẹp mấy thứ linh tinh, xếp đồ, mà chưa thấy ai như tôi, đàn ông mà lúc nào cũng xếp đồ lót cho phụ nữ, ở nhà toàn tôi xếp đồ cho gấu, bọn nó giặt phời với ủi, còn tôi thì lấy đồ zô và xếp lại bỏ vào tủ. Tính ra trai ngoan là phải giỏi việc nhà, thời buổi ngày xưa thì chồng kêu là vợ dạ, còn thơi bây giờ vợ kêu là chồng phải dạ, làu bàu nó tát cho vỡ mồm.
- Đồ lót mặc xong rồi bỏ hay gì mà mua quá trời quá đất vậy gái? - Tôi vừa xếp vừa nói.
- Thì để mặc ngày mặc hai ba bộ lận mà, hỏi gì mà hỏi ngộ vậy? - Chị T ngồi xếp mấy bộ đồ ngước nhìn tôi.
- Gì mà mặc lắm thế? Tưởng tụi gấu nhà nó mặc 1 ngày 2 bộ là nhiều ai dè ấy còn nhiều hơn nữa.
- Thì ngủ dậy đi làm thay 1 bộ nè, rồi làm về thì thay một bộ nè, rồi tắm rửa thay 1 bộ nè. - Chị T vắt chân ngồi kiểu khoanh chân, và cái gì cần lộ thì lộ.
- Èo lắm thế.
- Phải thay ra chứ để nó hôi lắm.
- Èo, có ai ngữi đâu mà hôi với chả thơm. - Tôi trề môi.
- Ko ai ngữi thì cũng phải sạch sẽ thơm tho chứ, mà có thằng ngồi đối diện nó ngữi chứ có ai - Bà ý liếc liếc tôi.
- Èo, ấy mà ở sạch chắc trên đời ko còn ai ở dơ hết. - Bà ý nói trúng tim đen nên tôi nói lãng bỏ qua cái vụ ngữi ngữi kia.
- Hứ, ko tin ngữi thử xem, mình mẩy thơm phức đấy nhé. - Bà ý định sáp lại tôi, mà tôi lãng cái vụ ngữi này mà sao bà ý cứ đề cập quài vậy ta. Lâu lâu buồn buồn mới có 1 lần mà cứ nhắc hoài.
- Đây lại đây. - Tôi khịch khịch mũi.
- Xí, đồ ham hố nhìn cái bản mặt là biết dâm tặc rồi. - Chị T cười phá lên.
- Ờ cười đi hồi cho tàn mạng bây giờ. - Tôi liếc bà ý.
Tôi vời bà ý ngồi vừa chém gió vừa xếp đồ cho vào tủ, rồi tới quét dọn phòng. Bà ý thì cứ vểnh ass mà quét phòng, còn tôi thì lau mấy cái cửa kính. Mà bà này có cái tư thế quét dọn rất là dễ thương, mặc váy mà cứ khom người, có khi quỳ hẳn cong cái ass lên để moi móc bụi trong kẹt tủ với gầm giừơng ra. Mà chẳng hiểu sao, dọn phòng mà ko mặc quần cho đàng hoàng mà mặc nguyên cái bộ đồ ngủ, hay bà này muốn tôi cho ăn khoai nữa ta. Tôi cười đểu nhìn bà ý, chợt bà ý quay qua lườm tôi một phát với ánh mắt rất ư là dữ tơn, tôi hết hồn nên quay qua lau cửa kính rất là miệt mài,ko dám hé răng hay biểu lộ tí cảm xúc nào luôn. Vật lộn một hồi cũng xong nên tôi nằm vật vã ra giừơng, chỉ có bà T này mới hành hạ tôi được như thế, chị Y cũng ít khi hành hạ tôi cỡ này. BàT cầm chai nước lọc ném cho tôi, tôi tu 1 hơi một hết luôn. Tôi với tay chỉnh điều hòa cho nó lạnh thiệt lạnh mới may ra hết chảy mồ hôi.
- Nằm đó đi trả công cho nè. - Chị T ngồi xuống cạnh tôi.
Trả công Ko lẽ bà ý muốn ta, nghe mà thấy thích rồi đó.
- Nằm xấp lại đi. - Chị T vỗ lên chân tôi.
- Nằm xấp làm kiểu gì? Nằm ngửa mới được chứ. - Tôi nói
- Ko nằm xấp quay lưng lại sao mat xa được, nằm ngửa thì mat xa kiểu gì? Mat xa bụng hả? - Bà ý liếc tôi.
Thì ra bà ý kêu mat xa tưởng lấy thân đền đáp chứ, làm tôi mừng hụt. Mà nằm ngữa ra mat xa khoai cũng được vậy há há. Tôi nằm xấp lại thì ủi ôi bà ý leo lên lưng tôi ngồi luôn (cái này là thật chứ ko có cdsht đâu nhé, cũng có liên quan tới cái bí mật khó nói, mà thím nào IQ cao thì đọc chắc cũng hiểu mà, cơ mà hiểu thì để trong bụng đừng có nói ra nhé). Bà ý ngồi trên lưng tôi cứ lếch tới lếch lui hết bóp vai rồi lại đấm lưng, hết đấm lưng thì bóp cánh tay, chán chê rồi bà ý nằm lăn ra cạnh tôi. Tôi thì nóng hết cả người, nhưng mà được gấu cho ăn lúc hôm qua nên cũng ko đói, phải nhịn ăn lâu ngày có khi tôi thịt bà ý rồi, nằm mà cứ phơi với ra đấy.
Vật vã với bà T 1 buổi cũng được khoảng 3h rưỡi nên tôi về nhà. Vừa về tới gặp Ng đứng trước cổng mở cửa chắc đi đâu mới về, ôi bóp còi "tin tin" Ng quay qua nhìn thấy tôi cô nàng cười re.
- A đi đâu mới về vậy. - Ng mở cổng ra.
- Bà T kêu qua phụ dọn dẹp, mệt bở cả hơi tay, biết vậy a ko qua rồi. - Tôi chạy xe vào trong.
- Bị chị T lừa quài mà lần nào cũng bị lừa hết, người gì mà ngốc như con ốc vậy. - Ng ngồi xuống ghế đá cười đểu tôi.
- E đi đâu mới về đó? - Tôi ngồi xuống cạnh Ng, kéo cô nàng vào lòng rồi thơm cho 1 phát lên trán.
- Ê mới bên nhà ông Nội về, mẹ với ba đang chơi bên đó đó. - Ng nói.
- Chơi cái gì bên đó vậy?
- À ba với chú K và ông nội thì nói chuyện, còn mẹ với thím, bà Nội, và mẹ của thằng T đang chơi bài Tứ Sắc. E nhìn hok biết gì nên ngồi hồi buồn ngủ nên e đi về nè.
- Vậy e đi ngủ đi, giờ này còn sớm chắc ngủ còn được đó. - Tôi chọc Ng.
- Hihi, thôi đi lên phòng đi a, ở đây con nắng quá nè. - Ng đứng lên kéo tay tôi.
Tôi đi theo Ng lên phòng, vừa lên phòng thì thấy L nằm ngủ chèo queo. Tôi thấy lạ, tôi đưa về bên nhà rồi mà sao còn nằm ngủ ở đây sướng vậy ta.
- Ủa sao L lại ở đây vậy Ng? - Tôi quay qua hỏi Ng.
- À lúc nảy ba với mẹ chị L chở chị L qua đó. Nghe chị L noíba với mẹ chị ấy đi công chuyện, Ở bên đó một mình buồn nên chị L kêu chở qua đây luôn.
- Ờ. - Tôi nằm dài ra cạnh L.
Ng nằm xuống ôm lấy tôi, mà tôi nghĩ con gái con lứa gì ở nhà trai còn nhiều hơn ở nhà mình, bó tay với hai con gấu của tôi. Với lại hai gia đình của hai con gấu tôi ba mẹ cứ đi làm suốt có mấy khi ở nhà, cũng giống tôi nè, chắc do hoàn cảnh giống nhau nên ông trời mới đưa đẩy cho 3 đứa tôi sống chung đây mà. Tôi nằm sàm sở Ng một hồi ngủ quên luôn lúc nào ko hay. Đến khi có tiếng chuông điện thoại reo tôi mới giật mình thức dậy. Nhìn đt thì số gì mà lạ hoắc vầy nè trời toàn số 0.
- Alo. - Tôi nghe máy.
- A đang làm gì đó, e đang chuẩn bị ra sân bay nè.
- Oh vậy hả, tết này e lại về hả? - Tôi ngồi bật dậy luôn, mở cửa đi, ra ban công.
- Dạ, khoảng 2 tiếng nữa e lên máy bay đó, có chuyến bay sớm về VN nên đi luôn.
- E về với ai hay về một mình? - Tôi hỏi.
- Ko e về với chị 2 và anh rể nữa.
- Ủa chị e có chồng rồi hả? Sao ko nói a biết. - Tôi cũng hơi bất ngờ khi nghe e nói.
- Ukm, lấy hồi tháng 6 đó a.
- Ủa vậy chồng chị e là người Việt hay sao?
- Người Pháp đó a, gốc Pháp nhưng gia đình thì sổng ở Mỹ lâu rồi.
- Vậy chị e sướng rồi nha.
- Hihi, mà thui e cúp máy đây. Thu dọn hành lí đã, à mà khoảng sáng 30 tết e về tới quê đó.
- Vậy hả, ukm..
- Pipi a nhé.
- Oh, pipi see you later.
Nghe đt xong trong lòng cảm thấy vui vui.....
[next]

Chap 32

Trong lòng thì vui vui, nhưng cũng chưa chắc là hoàn hảo. Mà nhiều khi thấy cái gì vừa đủ thì nó mới tốt, mới cân bằng được, còn thiếu quá cũng ko tốt, mà thừa quá cũng ko xong. Đa tình như tôi nhiều người nhìn vào thì thấy sướng đấy, có khi có người sẽ nói "ước gì mình sẽ được như a ấy", nhưng mà nếu được như tôi thì mới hiểu được nó như thế nào, sung sướng thì ko cần phải nói, nhưng đau đầu cũng ko ít, như hai con gấu tôi nó hòa đồng chấp nhận lẫn nhau thì tôi nhẹ đi được phần nào, nhưng tôi còn vắt óc ra để suy nghĩ cách đối phó với những mối quan hệ bên lề của tôi vậy, như M hay chị T chẳng hạn. Tôi kể ra những chuyện trong cái review này chỉ là số ít trong cái cuộc đời của tôi, tôi chỉ kể những người liên quan dẫn đến việc tôi được hai con gấu có cánh giống thiên thần thôi. Còn về cuộc đời tôi thì cũng bước qua nhiều thể loại bươm bướm, bướm học sinh có, bướm từa lưa hột dưa có, bướm máy bay cũng có. Có lần tôi còn được lũ bạn nó tặng cho 1 câu " thay bồ như thay áo" nhưng đó chỉ là thời gian tôi chán nản khi chia tay M. Khi gặp L thì cuộc đời tôi như viết sang trang mới vậy, và khi có thêm Ng thì cuộc đời tôi y như là một tiểu thuyết. Có các bạn đọc sẽ nghĩ đó có thể là tưởng tượng, là ảo tưởng, hay có nhiều người tin đó là sự thật. Cái đó tùy vào nhận thức của mỗi con người trong chúng ta, những người biết suy nghĩ sẽ hiểu rằng chẳng ai bỏ 3 4 tiếng đồng hồ để ngồi viết chap phục vụ các bạn đọc, 3 4 tiếng tôi có thể kiếm được vài triệu hoặc vài chục triệu chứ chẳng đùa đâu. Tuy tôi ko thích kinh doanh, nhưng đầu óc tôi cũng ko phải để cho có. Còn việc cái review này nó thật hay là giả thì đó là tùy thuộc vào bản thân mỗi người, ừ thì bạn cho đó là thật thì đó là thật, còn bạn cho đó là hư cấu thì xem như là đang đọc truyện tiếu lâm đi cũng chẳng sao. Thời gian này tôi cũng ko onl thường xuyên để type chap được, hồi tết tôi bị ôbz ép phải đặt bút ký vào cái bản bàn giao cổ phần, ôbz bắt tôi phải nắm 10% nếu tôi ko ký thì gấu tôi phải "move out my house" tôi vì gấu nên đành chịu. Cũng một phần vì gia đình. Bây giờ tôi cố gắn học lấy xong cái bằng Dược cho nó hoàn thành cái ước mơ rồi tính, sang đi học, chiều lên cty, tối chơi với gấu, xong học bài + làm hồ sơ, khuya khỏe thì xh. Ko có thời gian để đi nhậu luôn chứ nói gì onl. Mà đọc cmt của các bạn tôi có thấy nhiều người nói là trong cái câu chuyện này tội nghiệp L, còn có người thì nói tội nghiệp M. Cũng đúng đó, Mai, Doanh, Linh và Nghi đều rất tội nghiệp. Nhưng người cam chịu ko phải 1 trong 4 người con gái trên đâu, mà là một người khác.....
Trở lại câu chuyện.
Nghe đt của D xong tôi cũng cảm thấy phấn khởi, nghĩ cô nàng về thì rủ cô nàng đi Nha Trang chơi, chắc là e nó đồng ý thôi, lúc trước ham chơi lắm cơ mà. Bỗng tôi chợt nhớ quên rủ lão V và lão D, thật là đãng trí hết sức, dù gì ông V ổng bị khùng nhưng rủ ổng đi cho vui. Ông này cu hồn nhưng ổng ham chơi lắm, với e út thì ổng hòa đồng có khi còn làm trò hài nữa, dạo này con gấu tôi hay chọc ổng, con gấu tôi nó bá đạo mà ngán gì cha V. Mà nghĩ tới lão V là nhớ tới nhỏ Tr, tôi nghĩ nếu vợ chồng lão D đi thì con nhỏ có đi ko ta, mà nhỏ Tr nó thấy tôi có hai ba con gấu thì ko biết thái độ nó như thế nào, mà lỡ nó kể chuyện tôi sờ đùi nó phê quá cho gấu tôi nghe thì sao ta? Có cho nó đi không, thật đau đầu nên tôi quay vô phòng. Thấy L đang ngồi mà nhìn mặt còn ngu, cái kiểu như còn luyến tiếc giấc ngủ ý, L ngồi đầu cứ gục gật. Tưởng đâu cô nàng thức dậy ai dè lại nằm xuống ngủ tiếp mới hài, tôi thở dài bó tay với e gấu. Mà công nhận hai con gấu tôi nó hay thiệt, ăn ngủ chẳng khác nào 8 Giới mà chẳng thấy lên cân tẹo nào, ko thấy tập thể dục luôn, lâu lâu được 1 lần chạy bộ. Tôi bay lên nằm giữa dang hai tay ra kéo 2 con gấu vào lòng, L dụi mặt vào ngực tôi, cô nàng cắn nhẹ một cái lên ngực tôi,
- Mấy giờ rồi a? - L mỉm cười tinh nghịch nhưng vẫn còn ngái ngủ lắm.
- Còn sớm mà buồn ngủ thì ngủ nữa đi mới gần 5h thôi - Tôi cười cười.
- Áhhh....muộn vậy rồi hả? 5h30 là ba với mẹ qua, thôi ko xong rồi e đi tắm đây. - L ngồi bật dậy luôn, phi lại tủ lấy bộ đồ lót rồi té vào WC luôn, tốc độ thật kinh khủng. Nhìn cái bộ dang cuống quýt của L mà buồn cười, cái tội mê ngủ.
Tôi vỗ vào ass Ng một phát, tưởng còn đang ngủ ai dè cô nàng véo vào hông tôi phát. Ng lồm cồm ngồi dậy vuốt vuốt tóc, Ng kéo tôi dây. Cô nàng thúc giục tôi đi tắm kẻo trể giờ, mà họp mặt sui gia thì làm gì mới có 28 tết mà rũ nhau đi ăn rồi nhỉ. Tôi vác cái khăn rồi lùa Ng vào 3 đứa tắm chung luôn. Cái vụ này làm hoài riết quen nên hai đứa hết ngại rồi, phòng tôi có bồn tắm nên cũng tiện, mọi hôm là tắm lâu lắm Nhưng hôm nay gấp nên mạnh đứa nào nấy tắm thôi chứ không có mà...
.......
Mà sẵn đây xin nói sơ qua về cái vụ mà cả 3 gia đình đồng ý cho tôi lấy cả hai con gấu của tôi cho các thím được giải đáp khúc mắc.
6 tháng trước.
Đó là vào hôm đám giổ ông Nội của ba tôi, tức là papa của ông nội tôi. Tôi lúc đấy cũng có tâm sự với ôbz tôi rồi, cũng tham khảo ý kiến cấp trên là ôbnội tôi. Ông bà nội thì tán thành, cháu đích tôn mà có nhiều vợ sinh ra nhiều cháu cố thì ông bà nội tôi càng mừng chứ sao. Gia đình tôi thì không ai có ý kiến gì thì coi như tạm ổn phe nhà. Còn phe đồng mình thì có L và Ng, tôi thả hai đứa cho về nhà 2 3 hôm trước ngày giổ. Tôi kêu về nhà nói rõ suy nghĩ của 3 đứa cho ôbz nghe xem ôbz của hai đứa cho phép tụi tôi làm cái chuyện không giống ai không, chí ít là ko giống ai ở khu này còn ở nơi khác thì tôi ko rõ. Tôi cứ tưởng như là chắc sẽ có một cơn đau đầu để suy nghĩ cách đối phó, không ngờ mọi suy nghĩ của tôi trước khi diễn ra cái sự kiện "hội nghị thượng đỉnh các nước G20" đều trật lất hết. Ba tôi cao tay hơn tôi tưởng, mà cao tay nhất vẫn là hai con gấu tôi. Nói chung cái bữa tối hôm nọ là như này.
Các trưởng bối đã nồi vào bàn gồm 6 bật phụ huynh, còn tôi với hai con gấu thì đứng khoanh tay y như lần đầu tiên làm chú rể vậy. Ba tôi đứng lên rót trà mời gia đình của hai đứa, nhìn cả bàn đều cười vui vẻ tôi cũng bớt hồi họp, hai con gấu thì cứ bám lấy vạt áo tôi. Ba tôi ngồi xuống cười rồi nói,
- Thật ra hôm nay mời 2 gia đình của chú 2 (ba Ng, ko hiểu sao ba của Ng thứ 3 mà papa tôi gọi là chú 2) với gia đình của chú tư(ba L) đến đây để dự cái buổi tiệc nho nhỏ để tưởng niệm ngày mất của ông nội tôi. Việc thứ 2 thì chắc mọi người cũng đã biết, chuyện của tụi nhỏ ấy mà. Mà hình như tôi nghe thằng N nhà tôi nòi là cháu L với cháu Ng đã có nói qua với gia đình rồi đúng ko?
- Dạ. - Mẹ L gật đầu.
- Tôi cũng không biết phải nói thế nào, cái chuyện này cũng hơi khó, nhưng cả 3 cháu nó cũng thuận tình thuận ý với nhau, cũng có phần thiệt thòi cho cháu L và cháu Ng. Cũng nhân đây tôi cũng xin ý kiến của 2 gia đình về chuyện của xấp nhỏ để xem nên có hướng giải quyết như thế nào cho nó hợp lý. Chứ tôi cũng thương cháu L và cháu Ng, cả gia đình tôi đều quý hai cháu, xem hai cháu như con cháu trong nhà hết thôi. - Ba tôi hớp ngụm nước trà.
- Cái chuyện này e thấy nó cũng hơi khó thật a 3 à (ba L với ba Ng trước giờ toàn gọi ôz tôi là a 3) nhưng mà con L nhà e nó cứ nhất quyết như vậy, thật tình thì làm cha mẹ ai ko muốn con mình hạnh phúc, yên bề gia thất đúng ko a 3? Riêng e thì cũng ko phải người đạo đức tốt đẹp gì cho cam, đàn ông nào mà ko có thói trăng hoa. Thời buổi bây giờ con cái đặt đâu cha mẹ ngồi đó chứ cha mẹ có can thịp được đâu. Thôi thì cũng xin ý kiến già đình của chú 2 thế nào rồi ta mới quyết định. - Ba L rít điếu thuốc mặt cũng trầm ngâm, coi bộ ca này khó.
- E thì cũng không biết phải nói sao cho ưng, cản thì con bé nhà e nó cứ đòi chết đòi sống. Nuôi con cái nó lớn hết rồi, đủ lông đủ cánh thì nó bay đi, tụi nó cứ làm khó bật cha mẹ. Nhà e cũng quý cháu N, hai gia đình cũng có giao kết với nhau lúc hai đứa còn nhỏ (cái vụ này tôi mới biết, là ông già tôi với ông già của Ng hồi trẻ có giao kèo, nếu hai bên gia đình sinh được có trai có gái thì kết làm thông gia). Với thằng N cũng cứu mạng con Ng một lần, còn Ng nó cũng quyết tâm rồi cha mẹ nói có được đâu a ơi. Thôi thi kêu tụi nó ra đây coi sao. - Ba Ng nói.
- Ng với L hai đứa ra đây con. Còn thằng N ở trỏng đi nghe. - Mẹ tôi gọi.
Hai đứa lót tót đi ra, tôi ngồi trong này mà hai cái trứng cút nó cứ đánh lô tô, hồi họp ko biết kêu hai con gấu tôi ra ngoài đó làm gì. Ngồi mà cứ ngóng cổ dài ra mà nghe, lúc đó mà tôi có cái tai của thằng Thuận Phong Nhỉ trong phim tàu thì hay biết mấy. Phụ huynh nói rất là nhiệt tình, hai con gấu tôi thì cứ xoa tay vào nhau, coi bộ ca này khó thiệt. Mà ca này mà ko đồng ý, mai tôi ra ngân hàng rút tiền cái rụp ba đứa bỏ trốn luôn, nhưng đó là cái dự án chưa có chi tiết gì hết trơn thì ba tôi gọi tôi ra.
- Dạ ba kêu con. - Tôi ra khoanh tay lễ phép.
- Ra đây mọi người có chuyện muốn nói với con. - Ba tôi nói.
- Dạ, con xin nghe ạ. - Tôi nhìn mọi người, nhìn hai con gấu mà tụi nó cứ nheo mắt với tôi mãi, chẳng hiểu có ý gì.
- N, nếu con cưới hai đứa nó thì sau này con dự tính làm gì và làm cách nào để bảo đảm tương lai của hai đứa nó ko phải chịu cực khổ, con nói cho mọi người nghe xem. - Ba Ng nói.
Câu này dễ tôi có chuẩn bị sẵn rồi nên tôi gãi gãi đầu nói luôn.
- Thật ra thì con vẫn còn đang đi học, cũng còn 1 2 năm nữa là con ra trường. Khi ra trường con có thể xin vào làm ở bệnh viện hoặc ở cty dược HG, còn không thì con mở ra đại lý thuốc tây và quầy thuốc tây. Còn L với Ng cũng vẫn còn đi học, khi ra trường thì cũng có việc làm, ba đứa có thể lo cho cuộc sống của mình và con cái sau này. Còn trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là hai đứa ko đi làm được thì con cũng đi làm được đủ để lo cho vợ con sau này. (tôi tuyệt nhiên ko nhắc gì tới tài sản của gia đình, vì nếu nói ra khác nào khoe mình là thằng ăn bám).
- Ukm..- Ba L gật gù.
- Thôi ba đứa vào trong đi, để người lớn nói chuyện. - Ba tôi kêu ba đứa tôi đi vô.
Tôi vai chính mà cho xuất hiện qua màn ảnh mới có ít phút đã bị cho qua rồi, tôi với hai con gấu đi vào trong nhà. Tôi nhìn hai con gấu mặt cười tươi tỉnh chắc cũng ko đến nổi nào.
- Lúc nảy ra mọi người hỏi e đứa cái gì vậy? - Tôi hỏi.
- Có gì đâu, thì chỉ hỏi hai đứa có đồng ý ko, rồi sau này cực khổ thì đừng có mà trách ba mẹ. Rồi tùm lum hết. - L nói.
- Lấy chồng là quyền của e chứ, e lấy chồng e xài chứ ba mẹ có xài đâu mà cản. - Ng coi bộ rất quyết tâm xuống xác vụ này luôn rồi, nhìn ánh mắt coi bộ rất quả quyết.
- Mà a có nói lâý2 đứa đâu mà kêu ba mẹ qua thế - Tôi nói
- A dám...- Hai đứa vật tôi xuống cái ghế, hai đứa trèo lên bụng tôi mà ngồi.
- Có lấy ko? - L hích mặt lên nhìn tôi.
- Cái bộ dạng này coi bộ cũng thèm chồng lắm rồi...ah tha cho a. - Thế là tôi bị hai đứa véo cho một trận.
Tôi suýt xoa, rồi hồi cũng kêu ba đứa tôi ra. Nói chung dài lắm ko nhớ hết được chỉ có cái kệt luận tóm gòn là như này
" Bây giờ, chưa quyết định được, coi sau nay ba đứa học xong rồi xem tương lai ông việc của tôi thế nào mới quyết định. Với lại Hai gia đình bên nhà gái cũng phải về bàn bạc rồi mới quyết định thu xếp cuộc nói chuyện chính thức được. Rồi ba với mẹ tôi nói lại là 2 gia đình bên kia cũng ko sợ ai lời ra tiếng vào thiên hạ dị nghị, chỉ cần sinh nhiều cháu cho nuôi là ok. Còn nhiều chuyện dài dòng lắm tôi chỉ tóm gọn như thế cho dễ hiểu thôi. Nhiều bạn sẽ thấy sao mà dễ ăn quá phải ko, thấy vậy chứ ko có dễ ăn đâu, nếu dễ ăn thì ốc bu váng nó ăn hết trơn rồi. Cũng căng thẳng dữ lắm mới đưa ra cái quyết định như vậy. Mà tôi thấy chưa nói chuyện chính thức lần nào hết mà cứ kêu tôi bằng con rể y như thật.
..........
Trở lại câu chuyện.
Cái buổi đi ăn cũng chỉ khoảng 8h tối là về, chủ yếu hỏi thăm chuyện làm ăn này nọ. Hai con gấu theo về nhà tôi luôn, đúng là mê trai hết chổ nói luôn mà. Về tới cổng thì thấy lão V mập với hai thằng cức và chị Y đang ngồi ngoài đưa chén chú chén a rồi. Gặp tôi thò đầu ra khỏi xe là lão V vẫy tay lại nhập hội luôn cho đủ. Hai con gấu tôi thì theo mẹ tôi vào nhà luôn, chứ bình thường thì bọn gấu nó cứ đeo cứng lấy tôi rồi.
- Ủa 4 người mà có tới 5 cái ghế vậy? Bắt ghế đợi tui về à? Cái vụ này tốt nè. - Tôi ngồi xuống, chưa kịp để ass chạm ghế thì có cái tiếng oai oái vang lên.
- Ê ê cái ghế của người ta...
[next]

Chap 33

Tiếng nói văng vẳng từ phía sau lưng, tôi ngoái lại thì ra là pé P.A bé bỏng đang cầm cái túi gì to đùng chạy lạch bạch ra, tôi chưa kịp đặt ass thịbi trúng một cước văng ra khỏi ghế. Ngậm ngùi lếch body vào nhà thằng T lôi ra cái ghế cóc nữa.
- Vào 3 ra 7 đê ku e. Ở đây cũng 3 4 lon hết rồi. - Lão mập hích hích cái mặt con mắt lừ đừ nhìn tôi, nhìn mặt chẳng khác nào ngáo đá.
- Nhìn mặt ông thì 3 thùng chứ 3 lon nổi gì? - Tôi liếc đểu lão.
- Hè hè...t làm sáng giờ cũng mấy chập rồi. Thôi khui lon đi m đừng có dài dòng. - Lão mập già cầm lon Saigon xanh đưa cho tôi.
- Oh, thế lát nữa có xin về thì nhớ là phải 7 lon nha a ấy. - Tôi cười đểu.
- Không phải lo, cái này à?( lão cầm lon bia giơ lên trước mặt) như trà đá thôi. - Lão mập cười nữa miệng nhìn mà muốn phang cho một đạp hết biết.
- Oh yes, thì trà đá. - Tôi cầm bia lên tu 1 hơi hết mẹ 3 lon, buông lon bia ra phê hơn con tê tê, cổ họng tê buốt.
P.a với bà Y nhìn tôi mà há hốc mồm, chắc ko ngờ tôi menly tới vậy. Mà đâu phải lần đầu tôi chơi kiểu này. Rượu tôi còn làm hơi hết 1 xị luôn mà, bia bọt này nhằm nhò gì. Tại mới vừa ăn no căng nên bia vào nó hơi sốc bụng xíu.
- Hôm nay rãnh nách hay sao mà bày ra nhậu sớm vậy? Ít ra cũng 10h mới đến hẹn chứ. - Tôi nói, tại 10h khuya là giờ vàng của bọn tôi.
- A V mua mồi mua bia đem sang tận nơi ko lẽ lại từ chối - Thằng T nói.
Mấy cái vụ cà kê la lếch ở vỉa hè này lúc còn là học sinh bọn tôi hay làm hoài, nhớ lại cãi quãng thời gian hoàng kim khi xưa chưa có gấu. Bây giờ, chỉ còn ngậm ngùi than thở "thời oanh liệt nay còn đâu". Lúc xưa cứ hết ăn rồi chơi, hết chơi lại đi quẩy, mà hết quẩy thì đâm ra ngứa tay, mà hết ngứa tay là đi ngủ Còn bây giờ
" Anh ơi đi ngủ." Là cho dù đang làm gì cũng phải gạt sang một bên mà đi ngủ, "anh nhậu về sớm nha" thế là uống tranh thủ về cho kịp giờ giới nghiêm. Còn mà "anh ơi tắt máy trả bài" thế là . Có gấu đúng là sướng về mọi mặt, nhưng có gấu cũng bị giới hạn nhiều thứ. Đi với gấu gặp gái đẹp ko dám nhìn, đi với gấu phải tuân thủ luật giao thông. Haizzz, cái thời xa xưa nay chỉ còn là kỷ niệm.
.....
Đi vô nhà cũng với cái thân thể hơi ngà ngà say, nhưng đầu óc vẫn còn tỉnh táo. Thấy ba với mẹ và hai con gấu tôi đang ngồi uống nước trà nói chuyện rất vui vẻ, hai con gấu tôi nó hay thật, ba mẹ tôi tung lên là hai đứa nó hứng hết.
- Nhậu gì mà nhậu hoài vậy con, uống nhiều rượu ko có tốt đâu. - Me tôi nhìn thấy tôi rồi mẹ nói luôn.
- Con uống bia chứ đâu có uống rượu đâu mẹ - Tôi ngồi xuống cạnh ba tôi.
- Con nói wài mà hok có nghe đâu mẹ ơi. - L châm thêm gió để tạo bão.
- Đàn ông là phải biết uống rượu chứ phải ko ba? Àh mà ba thấy cái sân nhà mình nó rộng quá ko? - Tôi cười cười, trong bụng cũng đầy ấp toan tính.
- Nó rộng thì tốt chứ sao. - Ba tôi trả lời tỉnh rụi.
- Ko phải vậy, ý con là nó thiếu thiếu cái gì á. - Tôi nhăn trán.
- Thiếu cái gì - Ba tôi nhíu mài nhìn ra cái khoảng sân rộng.
- Cái gì ta???....À...con biết rồi, là cái hồ bơi. - Tôi nói xong thì hai con gấu tôi mắt sáng rực, hai đôi mắt hướng nhìn về phía ba tôi chờ câu trả lời
- Tưởng chuyện gì, thì kêu người xây cho cái hồ bơi. - Ba tôi trả lời luôn mà ko cần suy nghĩ.
- À ba đi săn kiếm vài cây hoa "Hoàng hậu" đi ba, con thấy nhà người ta mỗi lần nở hoa vàng rực nhìn đẹp lắm. - Tôi làm mặt tỉnh chứ ông già đồng ý xây ngay cho cái hồ bơi là mừng rơn trong dạ dày rồi. Mà đang được dịp thì mắc gì được voi mà ko đòi luôn hai bà Trưng.
- Ukm cũng được. - Ba tôi gật đầu luôn.
- Ôi hôm nay sao ba tốt bụng quá. - Tôi mém ko kiềm chế được là ôm hôn ba tôi một phát rồi, may mà dừng lại kịp.
Bông hai mặt con gấu tôi bắt đầu lộ vẻ kho hiểu, hai đứa nhìn tôi trân trói, chả hiểu cái vẹo gì thì ba ôi lôi cái tờ giấy với cây viết ra đặt lên bàn. Tôi ngạc nhiên nên hỏi.
- Gì vậy ba?
- Đọc xong mới biết hỏi làm gì. - Ba tôi cười đểu.
Tôi run run cầm tờ giấy lên, ko lẽ giấy khám thai của 2 con gấu tôi đây trời, tim đập loạn xa ngầu như nó đang nhảy Gangnam style trong ồng ngực vậy. Tôi cầm tờ giấy lên căng mắt ra nhìn thì thấy
"Cộng hành củ tỏi xả hẹ bột nêm
Độc dược-tự tay - bào chế
Ý lộn độc lập tự do hạnh phúc mới phải. Đọc xuống hàng chữ to đùng phía dưới mà mồ hôi tôi nó túa ra như nước, nhìn mà hoa cả mắt
"BẢN ỦY QUYỀN SANG NHƯỢNG CỔ PHẦN"
Từ đó tới giờ mới thấy cái đơn từ nào có cái title lạ đến như vậy, "mà sang nhượng cổ phần tự nhiên đưa cho tôi làm gì nhỉ?", tôi tự đặt ra câu hỏi cho bản thân mình. Nghĩ mãi cũng ko có câu trả lời, đành mở miệng nhờ quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trong trường quay.
- Cái gì đây? - Tôi nhìn lom lom vào cái bản ủy quyền kia.
- Thì đọc đi rồi hiểu. Muốn có hồ bơi, có hoa, có vợ con, có tương lai, có chổ ở thì đặt cây viết mà ký vào. - Ba tôi nói, cái bản này chuyển nhượng cho tôi 10/55% cổ phần trong cty cho tôi.
- Ơ con có biết cái gì đâu mà ký với ko ký? - Tôi tròn mắt nhìn ba và mẹ tôi, còn hai con gấu tôi mặt xị xuống như thua cá độ.
- ko biết thì học, lớn rồi chứ còn trẻ con đâu. Tập tành làm ăn kinh doanh đi là vừa rồi, ba bị tim ko biết sống chết giờ nào đâu, từ nay cái gánh nặng gia đình ba giao lại cho con, bắt đầu từ bây giờ là vừa rồi, rán làm cho tốt rồi ba cưới vợ cho. Con nghỉ thử coi, con là cháu đích tôn của nhà ta, con là người nối nghiệp sau này, đừng có ham chơi nữa. Có chơi thì cũng phải có làm chứ, cái gia sản cả đời ba làm ra rồi khi ba nhắm mắt xuôi tay rồi để lại cho ai, ko lẽ cho người dưng? Rán làm cho tốt đi, mai mốt học xong thì chạy vào cty làm tới chiều tan sợ thì về, việc thì để chú K sắp xếp ba có nói rồi, còn làm ko tốt thì ba đứa cuốn gối ra khỏi nhà ngay. - Ba tôi chốt lại sau một hồi dài dòng.
Ba tôi biết tôi rất tình cảm nên chơi đòn tâm lý, đã vậ còn bắt gấu ra hù dọa tôi. Nhìn hai con gấu cũng đang nhìn tôi với đôi mắt long lanh . Chả hiểu thế nào tôi đặt bút ký cái rẹt luôn.
- Rồi mai ba giao cho luật sư. Ba mày còn mạnh như trâu dễ gì chết được. Đuổi hai đứa con dâu tao ra khỏi nhà thì mai mốt cháu nội đâu bồng. - Ba tôi cười phá lên
Tôi há hốc mồm, ko ngờ mình bị ông già troll một vố đau thiệt. Đúng là con nào cha nấy mà.
.......
Sáng ngày 29 tết.
Sáng tôi với L chạy qua nhà ông nội coi phụ giúp dọn nhà cửa ăn tết, còn Ng thì ở nhà với mẹ tôi. Ông nội tôi kiếm đâu ra con Sáo hay thiệt là hay, sáng giờ L kute cứ chọc con sáo suốt, con Sáo được ông nội tôi cho ăn ớt lột lưỡi nên nó khôn bà sầu luôn, khôn con con Vẹt là chắc.
L kute: Ê Sáo
Con Sáo: Ê Sáo
L kute: Tao kêu mày mà
Con Sáo: Tao kêu mày mà
L kute: Tại tao ngu
Tôi nói với con Sáo: Ừ thì ngu
Con Sáo: Ừ thì ngu...
Thế là L dí tôi chày vòng vòng, ông nội tôi ngồi cười khặc khặc. Tôi với L dọn dép mớ lá cây ở trước sân rồi té về nhà. Nói chung buổi sáng rất là yên bình, tới chiều thì có biến.....
[next]

Chap 34

Tôi lùa hai con gấu vô phòng tránh nóng, mà công nhận hai con gấu tôi nó sao sao ý, ở nhà tôi suốt mà tết nhất cũng ko chịu về nhà mình là thế nào nhỉ? Tôi biết tôi xấu trai trym dài sinh lý tốt thì cũng đâu đến nổi hai đứa nó cứ bám trụ nhà tôi suốt vậy chứ. Hai con gấu vào phòng là cứ ăn mặc mát mẻ, riết chắc đứt chỉ máu mà chết với hai con gấu. Tôi nực trong mình quá chịu ko nổi nên đi xuống nhà kiếm cái gì uống, chứ ở trên phòng nhìn hai con gấu có khi lại bốc hỏa. Mà nghĩ lại cũng lạ, người ta nói cái gì mà gặp hoài sẽ đâm ra chán, cơ mà éo hiểu sao tôi lại ko thấy chán hai con gấu tôi mới lạ, chắc một phần do hai đứa nó hấp dẫn, một phần là hi đứa nó có cái tính ngáo ngáo rất trẻ con nên tôi luôn muốn che chở, và cái thứ ba quan trọng là nếu tôi chán có khi tờ rym dọn nhà vào sọt rác ở cũng nên. Nghĩ tới thôi cũng rùng mình. Mà cái dịp cận tết nhà tôi với nhà ông nội bận rộn hẳn ra, dù sao ông nội cũng là cựu sĩ quan cao cấp mà, còn ông già tôi cũng từng là cán bộ có quyền trong bộ máy chính quyền TP. Tôi cũng chả hiểu động lực nào mà ba tôi lại đệ đơn xin từ chức để đi làm kinh doanh, tôi nghĩ chắc ba tôi chê lương nhà nước ít. Tính ra nhà tôi cũng thuộc diện có công với cách mạng mà, ông nội tôi mấy ngày lễ này thì toàn mấy sĩ quan quân đội tới nhà thăm hỏi sức khỏe, tôi thấy mấy ông tới nhà trẻ có, trung niên có, mà già lão cở ông nội tôi cũng có. Có khi nhìn ông nội tôi y như boss Hoàng Kim, tôi cũng hưởng ké xíu từ ông nội. Vừa xuống nhà thì ổi ôi gì mà toàn công an vậy trời, ko lẽ gấu tôi nó bị phạm tội hiếp dâm tôi hay sao mà toàn công an, tôi thâíy trên vai có ngôi sao mà tôi cũng chẳng biết là chức vụ gì. Tôi nhanh như mèo rụt lên luôn để xuống mắc công ba mẹ tôi kéo tôi ra giới thiệu. Tôi gét mấy cái màn giới thiệu này lắm, cứ thấy nó kì kì sao ý, ôbz tôi cứ PR cho tôi như mấy cha nhà báo PR cho Ronal trym ngắn vậy. Tôi lũi lũi vô phòng thì thấy hai con gấu tôi nó làm hành động rất là kì quặc, tự nhiên hai đứa thò đầu vào gầm tủ chổng cái ass lên. Thấy lạ nên tôi vào xem tụi nó chơi trò gì.
- Ê hai đứa múa lửa hả?
- Ah...- L chui đầu ra nhìn tôi với ánh mắt cầu cứu.
- Gì vậy?
- Chui xuống lấy cái chai nước vẽ móng tay coi a, nó lăn đâu trong kẹt lấy nảy giờ mà lấy không được. - Ng chui đâu ra tóc tay mạng nhện tùm lum.
- Trời đất nhìn đầu tóc kìa. - Tôi kéo Ng lại gỡ mấy cái màng nhện xuống cho cô nàng.
Đời ai nào ngờ, tôi lấy giúp lọ nước sơn thì tôi bị đem ra làm chuộc bạch luôn. L với Ng mỗi đứa một tay, nhìn hai đứa cầm tay tôi mà chu cái mỏ ra vẽ mà buồn cười. Tôi có để hai móng tay út dài tít tắp nên hai đứa nó rất thích, nhìn cái mặt hí ha hí hửng của L khi vẽ xong mà buồn cười. Tôi giơ tay lên thì mém xỉu, L chơi con bướm to chà bá luôn, tuy không được chuyên nghiệp lắm nhưng nhìn nó vẫn ra được hình con bươm bướm. L nhìn tôi há hốc mồm mà cười tít cả mắt. Ng thì chơi ccái hình bông hoa, nhìn chuẩn hơn L. Tính tôi thích lạ hơn người ta nên để thí đại luôn.
"cộc, cộc, côc.."
Tôi chạy ra mở cửa thì ra là chị giúp việc. Hôm nay, ngày đầu chị làm ở nhà tôi.
- Có chuyện gì vậy chị Út. - Tôi hỏi.
- À, cô kêu L với Ng xuống nhà đi siêu thị với cô. - Chị Út mỉm cười.
Tôi liếc vô thấy hai con gấu kéo chăn lên tới ngực rồi, hai đứa này nhanh thiệt, coi bộ cũng giữ ý giữ tứ quá đó chứ, đùng là gấu tôi thông minh ko cần dạy bảo mà.
- Dạ nói với mẹ e xuống liền. - L nói với ra.
- Ukm, vậy chị xuống nhà đây. - Chị Út cười gật đầu rồi đi xuống nhà, tướng gái một con có khác.
Hai con gấu tôi tung chăn ra rồi mở tủ lấy đồ mặc vào, tôi nằm lăn ra. Vậy là hai con gấu tôi nó có kèo đi siêu thị chơi rồi, tôi thì đâu có ngu mà đòi theo, đi theo thì chỉ làm culi đẩy xe thôi. Nằm chán nản đi xuống nhà rủ ông già chơi cờ tướng cho nó đỡ buồn, ai dè ông già tôi đi với mẹ tôi luôn. Thế là chỉ còn chị Út, mới gặp nhau cũng chưa thân lắm nên cũng ngại chém gió, tôi bảo chị trông nhà rồi tôi đi kiếm chổ lượn. Thấy nhà ku T khóa ngoài rồi, tại cả nhà nó hôm nay đi về ngoại nó, lượn qua nhà bà Y chơi. Ai nào ngờ vào ngay hang yêu quái.
Thấy cái xe của bà T đậu trước sân là đánh hơi có mùi nguy hiểm, những lỡ chào mẹ của ba Y nói qua chơi ko lẽ lại té đi về. Đi lên phòng bà Y, gõ cửa mấy cái thì có tiếng của bà Y ở trong vọng ra.
- Cửa ko khóa vào đi.
Tôi mở cửa vào mém chút nữa xịt máu cam, trời đất ơi bà T bà Y và con bé P.A nữa, nói sao nhỉ? Như kiểu ba người họ bán nude , ngó thấy đống quần áo trên giừơng chắc mấy bà này đang thử đồ. Tôi đứng ngớ người ra nhìn vếu .
- Còn đứng đó nữa đóng cửa lại ngay. - P.a lấy tay che ngực lại miệng hét to.
Tôi hoảng hồn bước chân vào trong rồi đống cửa lại.
- Ơ ĐI RA NGOÀI!!! - P.A hét lên
Tôi hoảng quá nên bước vào trong, vội luýnh quýnh chạy lẹ ra ngoài. Mà bà Y này tầm bậy hết sức tưởng tưởng mà, đang cởi trần khoe vếu mà còn kêu cửa ko khóa nữa chứ, tôi nghỉ chắc bà Y tưởng là mẹ của bà ý, tại có mỗi mình mẹ bà Y ở nhà ai dè là tôi đâu. Tôi đứng đợi một hồi lâu thiệt là lâu rồi mới lên tiếng.
- Zô được chưa?
- Rồi zô đi dê già. - Chị T nói.
Tôi mở cửa bước vào thì thấy đã mặc áo vào hết rồi, bà T thì ở dưới có mỗi cái chip. Show hàng à? Tôi làm mặt tỉnh bơ như chưa có chuyện gì mặt ngơ ngơ đi vô.
- Đang làm gì vậy? - Tôi ngồi xuống giừơng nghịch nghịch mấy bộ quần áo đầy màu sắc.
- Thử đồ chứ làm gì, đi đâu đó? - Chị Y lườm lườm tôi.
- Thì buồn buồn qua chơi. - Tôi trả lời.
- Oh, coi chị mặc bộ này đi Nha Trang có được ko? - Chị Y mặc cái bộ đồ lòe loẹt màu sắc với cái quần sock để lộ ra đôi chân dài tít tắp.
- Ờ được có mặc đồ là được mà. - Tôi nói đểu, tiện tay vớ cái remote bật tivi lên xem.
- Còn e nè a coi thử coi. - P.a mặc cái váy đứng xoay xoay.
- Cái này thì không được, nó ngắn quá, đi biển gió nó thổi tốc váy lên đó. - Tôi ngó đi ngó lại một hồi rồi phán, mà đúng chứ đi biển gió mạnh tốc váy rồi sao. Tôi thanh niên nghiêm túc mà haha.
- Vậy hả vậy để e vào thử bộ này. - P.a hốt mớ đồ rồi phi vào nhà tắm.
- Để chị đi thay cái bộ này cho cưng coi thử nhé. - Chị Y cũng phi đi.
Mà sao hay thế nhỉ, sang đây chơi cái tự nhiên được ngắm gái mặc đồ miễn phí là sao ta, mà số tôi ko biết số gì mà từ nhỏ toàn chơi với gái, riết có khi nào mình lâu ngày thành xe hai thì nói tóm gọn là "lẹo cái" thì bỏ mẹ, thật là nguy hiểm. Mà chơi với mấy bà này làm như tôi bị lờn thuốc thì phải, nhìn mấy bả ăn mặc mát mẻ tôi chẳng có chút hứng thú nào, còn ra đường ngắm bươm bướm thì khác à. Nhớ lại cái lúc mới lên đại học, chiều nào bọn tôi cũng hay ra cái quán cafe ở đối diện trường cấp 3 ngắm bươm bướm lớp 10 cảm giác thật là tuyệt vời bà mặt trời. Hồi xưa môi trường chưa bị ô nhiễm nên bướm vẫn đẹp tự nhiên, còn bây giờ bươm bướm nó hóa thân thành chim kền kền hết ko khéo nó ăn luôn cho mất xác. Mà nghĩ lại ko có cái gì mà con gái nó ko ăn được, xe cộ, nhà cửa, đất đai, công nông, xe lu, bonging747 con gái đều ăn được hết. Nó ăn còn pacman, mấy mem nào có bồ nhí thì biết gái nó ăn tới cỡ nào.
- Trâu bò à? Sao bắn mấy phát còn chưa chết? - Tiếng bà T ỏn ẻn bên tai.
- Gì mà chưa chết? - Tôi mãi lo nghĩ vớ vẫn nên ko chú ý.
- Thì đó. - Bà T chỉ lên màn ảnh, thì ra Starmovies nó chiếu bộ phim hành động Mỹ, phim sống còn. Cái thằng hải quân SEAL bị Taliban bắn cho mấy phát vào người còn té từ trên núi xuống mà éo chết, ko biết hải quân Mỹ huấn luyện kiểu gì mà lính nó trâu vậy, tank có khi hơn Hoàng Cái trong 3Q, hay thằng đạo diễn Hollywood nó hay ko biết
- Hai ả kia làm gì trong đó lâu vậy? Đếm lông hả? - Tôi nói.
- Haha. - Bà T nghe tôi nói bà ý cười khặc khặc.
- Chị mua đồ gì mặc e coi thử coi. - Tôi nhìn bà T
- Thì toàn bikini ko à chứ đồ ở nhà quá trời rồi, tại xí xọn với mấy đứa này chơi. - Bà T cầm mấy cái hai mảnh đủ màu sắc ra cho tôi xem.
- Èo, bộ định đầu độc bọn đàn ông hết hay sao mà mặt kiểu này. - Tôi liếc đểu bà T.
- Kệ tui đp tui có quyền, mà ai kêu nhìn chi để chết
- Chắc liệt dương nó mới ko nhìn đó. Bởi vậy ta nói....chậc chậc...cũng đồng cảm với mấy thằng phạm tội hấp diêm. - Tôi vờ thở dài.
- Xía. - Bà T nguýt tôi cái rồi vơ lấy cái đống bikini của bà ấy cho vào cái túi đen. Bà T lấy cái quần mặc vào rồi nguẩy ass đi xuống nhà.
- Đi đâu vậy gái? Về hả? - Chị Y trong WC bước ra thấy vậy nên hỏi.
- Đâu có đâu, đi lấy nước uống. Khách lại nhà mày hok mời nước nên muốn ăn phải tự lăn vào bếp thôi. - Bà T nói giọng chạnh chọe.
- Ê lấy cho e với nha. - Tôi nói lớn.
- Ok honey. - Bà T giơ tay kểu ok ý.
P.a từ trong bước ra nhìn phát mém té xuống giừơng luôn...
[next]

Chap 35

P.a làm 1 quả đồ bà ba kiểu thôn nữ miền Tây làm tôi nhìn muốn lé con mắt luôn, đẹp hút hồn, tôi ngẩng người ra luôn. Cứ như bị phê thuốc vậy, sao con nhỏ mặc bộ đồ này nhín nó dễ thương vậy trời.
- Nhìn cái bản mặt nó ngu chưa kìa. - Chị Y cười đểu.
- Ê, a bay tới đảo Hawai chưa? - P.a gõ lên đầu tôi.
- Chuẩn...so cute. - Tôi hoàn hồn lại với thân xác, giơ tay like mạnh.
- Thanks. - P.a cười mỉm.
- E mà mặt cái bộ đồ này chắc đàn ông bọn a nó chết hết luôn đó. - Tôi được nước tâng bốc cho con nhỏ lên mây luôn
- A cứ nói quá..mà mình đẹp thiệt mà hihi. - P.a che miệng cười khả ố.
- Hôhô mới có tí mà đã tự sướng rồi. - Tôi che miệng cười bắt chước P.a. Nhưng ai đâu ngờ, thảm họa bắt đầu xảy ra.
- Í, cưng có cái móng tay đẹp thế? Cho xem cái nào. - Giọng bà T ỏn ẻn kế bên.
Tôi sợ bị chọc quê là đàn ông xí xọn nên tôi giấy hai tay ra sau, ai dè bà T phi thân vào đòi xem cho bằng được mới chịu, sau khi thỏa mãn thú tính à ko thỏa mãn tính tò mò thì bà T làm cái mặt gian ác vô cùng. Cảm giác lạnh lạnh sống lưng, bà T đi lại chổ cái bàn trang điểm của chị Y, nhìn cái ass lúc lắc mà gét quá đi mất. Bỗng bà T quay lại nhìn tôi cười đểu thêm phát nữa, tôi coi bộ có linh cảm xấu định phi thân bay về nhà.
- Túm thằng N lại hai đứa bây - Bà T nói như BOSS ra lệnh cho đàn e.
Tôi chưa kịp bay ra khỏi giừơng thì ngay lập tức chị Y nắm chân tôi kéo lại. Tôi gào lên trong tuyệt vọng vì chân còn lại bị P.a túm cmnl. Tôi như cá giãy chết (nghe y như sắp bị hấp diêm nhễ ) Tôi đưa ánh mắt cầu khẩn bà T đừng làm vậy, bà T cười tít cả mắt lại. Bà T đi từng bước chậm rãi, như con sư tử từ từ bước lại gần con nai đang giãy chết vậy, đúng là khủng bố tâm lý. Thấy bà ý lại gần tôi giãy nẩy mạnh hơn, ngay lập tức bà T bay lên ngồi trên vai tôi, thế là xong đời. Viễn cảnh 3 chấp 1 nó thế nào nhỉ? Bà T từ từ nâng cái tay ngà ngọc của tôi, tày bà ý cầm mấy cây bút vẽ móng, bà T chậm rãi múa bút lên từng móng tay của tôi. Nghe lòng đau nhói, còn con ác phụ đang ngồi chễm chệ trên vai tôi nó nào biết cảm xúc của tôi bây giờ nó thế nào đâu, ả ta cứ hí hoáy vẽ, còn hai con ả phía dưới thì ngồi hẵn lên chân tôi mà xem bà T múa bút, đã vậy còn cười khúc khích sỉ nhục nữa chứ. Còn tôi nằm im chịu trận, đã vậy còn ngữi mùi háng của bà T nữa chứ, đồ cái thứ 11 12h trưa nó hôi chết đi được Thời gian cứ lặng lẽ trôi tưởng chừng 1h bằng 60 phút vậy. Nằm yên chịu trận, không nói được thành lời, ko ngờ có một ngày tôi bị 3 con bươm bướm nó hạnh hạ tới cở này. Sau gần 30p hành hạ tôi xong thì bà T cũng leo xuống khỏi cái bờ vai bé nhỏ của tôi.
- Này xem có đẹp ko? - Bà T giơ hai bàn tay tôi ra trước mặt .
Tôi nhìn mà xây sẩm mặt mài, choáng ván. Hai ngón tay út thì một hoa một bướm còn 8 ngón tay còn lại bà T chơi nguyên hàng chữ " I LOVE YOU" nhìn từ ngón áp út bên tay trái sang phải. Nhìn biến thái vãi, về chắc hai con gấu tôi nó cười cho nổ mũi. Tưởng tượng caỉban mặt của hai con gấu tôi khi nhìn thấy nó sẽ như thế nào, chắc bọn nó cười bò lăn ra mất thôi.
Bà T sau khi hoàn thành tác phẩm cứ ngồi cầm tay tôi ngắm đi ngắm lại coi bộ cái vẻ mặt hí hửng lắm, nhìn cái nét mặt hả hê mà thấy gét, ko lẽ lại đè ra cho ăn khoai cho đỡ gét. Nhìn cái vẻ mặt ấm ức của tôi ba con bươm bướm rất ư là thích chí, cứ nhìn tôi mà cười đểu. Bởi vậy chơi với gái thật sự là không tốt chút nào, toàn bị hành hạ, chỉ có hợp tác sản xuất e bé với tụi con gái mới vui thôi, ngoài ra đàn ông luôn bị đàn bà phụ nữ hành. Nghĩ lại không biết mình có bị gọi là đa nhân cách không nhỉ? Chơi với bạn bè thì máu lạnh giang hồ, chơi với ae thì cà rỡn như mắc dịch, chơi với người lớn thì lịch sự lễ phép một cây, chơi với gấu thì dịu dàng đến từng chi tiết, còn chơi với mấy bà này thì ăn nói phải nhỏ nhẹ đi đứng thì khép nép ko thì bị hành là chắc. Ko biết như vậy có bị liệt vào danh sách đa nhân cách ko nhễ?
- À quên nói nữa, tối mùng 1 khoảng 7 8h lên xe nha mấy gái, tranh thủ ra sớm sớm chơi cho đã. - Tôi nói.
- Ukm...đi tháp bà Bolnagar chơi...đi chụp hình up FB. - Bà T cười khúc khích.
- Oh đi Vinper land coi nhạc nước. - P.a con mắt cũng ánh lên nét phấn khởi.
- Còn tui đi ra đó coi mấy bà mặc bikini - Tôi nằm tựa lưng vào thành giừơng, liếc đểu 3 e bươm bướm.
- Này thì bikini. - P.a ném cái áo vào mặt tôi
- Tắm biển ko mặc bikini ko lẽ mặc quần jean áo chống nắng để tắm biển à? - Tôi cười cười
- Xí, chỉ giỏi có vậy. Hèn gì con L với con Ng nó ghen dữ vậy là đúng rồi. - P.a liếc đểu tôi.
- A có làm gì đâu a hiền muốn chết. - Tôi nhe răng cười.
- A mà hiền thì chắc ko có ai là già dê nữa
- À được, nói a dê hả? Vậy để a dê cho e xem nhé hehe - Tôi vờ bò lại chổ P.a thì con nhỏ đi cầm bộ đồ chạy lạch bạch vào WC, tới cửa còn lè lưỡi trêu tôi nữa, đúng là trẻ con hết sức.
Nằm ngắm bà T thay đồ một hồi coi như rữa mắt rồi tôi cũng lếch cái thân đau khổ về nhà, mà đi toàn đút tay vào túi quần chứ có dám đem khoe cho thiên hạ đâu, nhỡ người ta tưởng mình đa hệ thì khổ. Về nhà đi lủi lủi lên phòng luôn, nằm ngã cái lưng xuống, cầm đt lên xem có gì ko, từ tôi qua giờ chưa rớ tới cái đt. Mở ra thấy có cái email của D được gữi lúc 10 sáng
"6h e lên máy bay, tính theo giờ VN chắc khoảng 5 6 sáng ngày 30 chắc e về tới VN đó, a ra sân bay đón e nhé. Yêu a!"
Dòng tin nhắn thật ngắn gọn, vậy là rạng sáng mai phai đi đón con nhỏ. Nằm vắt chân lên trán suy nghĩ xem về nói với hai con gấu thế nào đây nhỉ, nghĩ một hồi lăn ra ngủ quên luôn. Giấc ngủ kéo đến thật nhanh và nó đi cũng rất nhanh. Tôi mở mắt thức dậy khi nghe trong phòng có tiếng lục đục, tổi mở mắt ra thấy chị Út đang cầm chổi quét dọn trong phòng tôi. Tôi cố mở miệng nói với chị Út.
- Phòng e L nó mới quét dọn lúc sáng rồi chị quét làm gì nữa cho cực vậy chị Út. - Tôi nói giọng ngáy ngủ.
- Ủa, e thức rồi hả? Chị làm mạnh tay quá e thức giấc hả? - Chị Út nghỉ tay đứng thẳng người nói chuyện với tôi.
- Ko tại e nằm chứ có ngủ đâu? Mà phong e L nó dọn hằng ngày chị ko cần phải dọn lại đâu cho mệt. - Tôi nói.
- Tại lúc nảy chị định kêu e tháo rèm cửa cho chị thay cái mới, gọi ko thấy e trả lời nên chị vào thay luôn. Chị thấy ngoài ban công bụi quá nên chị lên quét sẵn quét phòng e luôn đó mà. - Chị Út cười cười.
- Oh dạ, phiền chị quá. - Tôi gãi gãi đầu. Chợt nhớ mấy cái quần lót gấu tôi nó quăng lung tung chổ góc giừơng, nhìn qua may quá con gấu tôi nó dẹp hết rồi, ko thì bị chị Út thấy còn mà cười cho nổ mũi.
- Có gì đâu e, việc của chị mà. Thôi chị ôm đống rèm cửa xuống nhà giặt đây. - Chị Út ômcái đống rèm cửa sổ đi xuống nhà.
Tôi đang ngủ mà bị đánh thức là khó ngủ lại được lắm, tôi đi rửa mặt rồi đi ra ban công đốt thuốc cho thơm râu. Dạo này tôi muốn hút thuốc toàn lén lút tránh mặt hai con gấu, hai con gấu tôi nói hút thuốc sẽ bị hôi miệng và tụi nó ko cho tôi ngủ chung nữa. Nên bây giờ trừ khi nhậu tôi mới đốt thuốc chứ bình thương có gấu thì cắn răng chịu đựng. Ngó xuống thấy ba tôi lái xe về, bóp còi "tin tin" tôi định xuống mở cửa thì thấy chị Út chạy re ra mở cổng rồi nên thôi. Tôi đứng đó nhìn xuống thấy mẹ tôi và hai con gấu xách túi mẹ túi con từa lưa hột dưa hết. Đồ gì mà quá trời đồ, L ôm cái túi to đùng ì ạch đi vào nhà. Tôi dụi thuốc phi vào WC súc miệng rồi bay lên giừơng giả vờ ngủ. Tầm 15 phút thì có tiếng mở cửa, tiếng cười nói của hai con gấu phá tan không gian yên lặng của căng phòng.
- Chơi ơi, nhìn thẳng chả phình bụng ngủ kìa. - Giọng L ỏn ẻn.
- Hihi, kệ đi. - Ng cười khúc khích.
- Để chị. - L nói.
Tôi nghe tiếng bước đi tiến về phía tôi, tôi hé con mắt ra thấy L đang tiến về chổ tôi, vẻ mặt rất ư là gian xảo. Tôi nằm im bất động xem cô nàng giở trò gì. L từ từ bò lên giừơng, cô nàng cầm đuôi tóc cọ cọ vào chóp mũi tôi, L với Ng cười khúc khích, tôi nhột chết đi được. Tôi vờ quơ tay vật L ra, lấy chân gác đè lên bụng cô nàng.
- Á...- L la oái oái.
Tôi vẫn vờ ngủ ngái đều đều, chép chép cái miệng cho giống ngủ mê. L cố đẩy chân tôi ra nhưng mà sao khỏe bằng tôi được, L cầu cứu Ng
- Ng ơi cứu chị.
Ng cười khúc khích, tôi hé mắt thấy Ng đi lại định kéo chân tôi ra, tôi bật dậy cái rụp ôm Ng quăng lên giừơng....và....
[next]

Chap 36

- Á.....á buồng e ra. - Ng la lên kem theo tiếng cười khúc khích.
Tôi quăng Ng lên giừơng tôi ngồi lên đùi Ng, cứ thế tôi nhè eo mà cù léc, Ng giãy như cá mắc cạn. L nhanh như chớp bay xuống giừơng tránh xa ra khỏi vùng nguy hiểm Ng nằm cười đỏ cả mặt.
- Thôi....thôi...e hok....hok có cười...được nữa đâu....hahaha. - Ng nói ngắt quảng vì cười nhiều.
- Cái tội định troll a hả? - Tôi cù léc thêm cho mấy cái nữa rồi leo xuống.
L đứng ở chổ bàn cười cười, tôi làm bộ định bay lại chổ L thì L nhảy dựng lên co chân chạy ra ban công. Bó tay với L, L đứng ngoài ban công lè lưỡi chọc quê tôi nữa chứ. Ng nằm miệng cười toác ra tận mang tai, mặt đỏ ửng vì cười nhiều, thở hòng hộc. Nhìn Ng mà buồn cười, L cứ đứng lấp ló ngoài ban công như sợ bị tôi ăn thịt tới nơi vậy. Tôi nhe răng cười vẫy L vào, L lắc đầu nguầy nguậy ko dám vào. Tôi đi lại coi mấy cái túi to đùng mà hai đứa vác lên lúc nảy, mở ra thì toàn là quần áo với kẹo, mấy con gấu tôi nó chỉ biết có bao nhiêu đó thôi. Tôi lôi trong mấy bộ đồ trong cái túi ni lông ra thì toàn là đồ bộ loại mặc ở nhà, cái nào cũng có hình con gấu to đùng phía trước, moi hết ra thì cũng có mấy cái phụ kiện dành cho tôi như tất và sịp. Tôi thấy trong cái túi màu trắng có hai cái bộ đồ rất hay, đồ kiểu cô gái trung hoa ý. Tôi kêu hai đứa mặc thử cho tôi xem. L đi lót tót vào, nhìn tôi cười cười.
- Hai đứa mặc cái này vào cho a xem đi, nhìn bộ đồ hay thế. - Tôi giơ hai bộ đồ lên một cái màu hồng và một cái màu tím.
L lấy bộ màu hồng còn Ng lấy cái màu tím. Hai đứa cởi đồ ra thay tại chổ luôn, căn bản nhìn riết quen nhưng vẫn ham muốn. L thay đồ trước, cô nàng xõa tóc ra rồi cột lại thành hai cái chùm tóc tròn hai bên cái đuôi tóc xõa xuống, Ng cũng làm y hệt như L chắc hai đứa có kế hoạch trước nên mới ăn ý như vậy. Tôi như vừa chơi ma túy đá xong, mặt ngẩn ra phê như con tê tê, phê hơn nhìn P.a mặc đồ bà ba nữa. L và Ng có cái dáng rất chuẩn chổ cần lòi thì lòi chổ cần lỏm thì lỏm, vếu to da trắng mặt xinh mông chuẩn. Chơi bộ đồ làm thêm quả đầu, tôi y như Gia Cát Lượng bị Quan Phượng giật dame x2.5 mà lăn ra chết luôn chỉ sau 1 phát đánh vậy. Hai đứa thấy bộ dang tôi như vậy liền cười khúc khích, tôi vẫy vẫy tay hai đứa lại thì bản mặt của L nó như này Mắt L sáng rỡ khi thấy cái bộ móng tay của tôi. Cô nàng nhanh nhảu phi thân lên cầm hai bàn tay tôi ra xem.
- Woa...i love you lun nà. - L cười khặc khặc.
Ng cũng lên ngồi vân vê bàn tay tôi, hai cô nàng thích lắm. Ng miệng cười chúm chím hỏi tôi
- Ai vẽ cho a mà nhìn hay vậy?
- Nảy qua nhà chị Y, tại hai đứa bày đầu, qua đó bà T bã gặp bà trói tay a lại bà ý "cưỡng vẽ" cho a đó. - Tôi làm mặt khổ.
- Chị T vẽ cũng đẹp quá há. - Ng cười tủm tĩm
- Mà a thấy bộ này tết mặc đi chơi có được hok nà? - L đưng lên xoay xoay người.
- Hai đứa mặc vào đẹp ơi là đẹp, a nhìn hok ra luôn. - Tôi cười cười, lâu lâu nịnh gấu cho đời nó sung sướng.
Ng nghe tôi khen Ng thích lắm, hai đứa ngã vào lòng tôi, hai tay hai hot girl hai bên. Giờ phút này đúng là tuyệt vời, căn phòng này tưởng như là thiên đường vậy (trí tưởng tượng xa quá rồi)
......
Tôi với hai con gấu ôm ba trái dưa hấu to đùng sang nhà ông bà trưng tết, vừa đặt mấy trái dưa xuống đi ra ngoài trước thì tiếng con Sáo lại vang lên
Con Sáo: Ừ thì khùng, ừ thì khùng.
Tôi với Ng ko ngăn L lại có khi L ,xuống xác con sáo của ông nội tôi luôn rồi, có khi L đem nó đi nướng làm mồi nhậu luôn cũng nên. Tôi với Ng kéo L đi về. Nhìn L bị con sáo troll vẻ mặt cô nàng ấm ức lắm, như kiểu hận ko thể phanh thây con chim sáo ra. Ng cười khúc khích. Đi ra ngoài gặp con P với thằng T đang đứng chùi rửa hàng rào.
- Ê con kia m có lao hàng rào nhà m chưa mà chạy qua đây vây? - L nói đểu con P.
- Cần m lo lắm ý. - Con P đanh đá đáp lại.
- Mà hôm nay có bão lớn hay sao ku T siêng năng đột xuất. - Tôi đểu thằng T.
- Thế có liên quan gì tới đời sống của chú ko? - Thằng T nói lại.
- Có chứ, đéo có thằng nào nhậu nên nó buồn. - Tôi cười đểu.
- Đó chú rũ gấu của chú nhậu đi, a là người của xã hội công việc lúc nào cũng bận rộn chứ ko có rãnh mà tối ngày ăn nhậu với chú. - Thằng T bật lại.
- Ờ người của xã hội là phải cày game xem sex quay tay. - Tôi cười đểu.
Hai con gấu tôi nó cười khúc khích. Mẹ tôi ra kêu hai con gấu vô phụ mẹ chút việc. Tôi ở lại chém gió với 2 đứa nó, lấy cái ghế con P đang ngồi tôi giật luôn, ngồi chéo nguẩy nhìn hai đứa nó hì hục lau cánh cổng sắc. Bỗng thằng H đi ra mặt nó chẳng khác nào cục shit, nó đi lù lù lại chổ tôi và thằng T.
- Gì mà cái mặt mày giống cái lồng vậy thằng kia? - T ml nói.
- Chắc đang xem xxx bị rớt mạng đây mà. - Tôi nói.
- Cái đầu ba hai thằng cứt. - Thằng H ngồi xuống rút điếu thuốc ra châm lửa, nhả khói rất ư là đệu nghệ. Thấy gói thuốc thơm ngứa con mắt nên tôi quơ làm một điếu luôn cho bổ phổi.
- Thế chú tới tháng hay sao mà mặt như giẻ rách vậy? - Ku T cũng bắt chước ngậm điếu thuốc.
- Đm ỉa ko ra. - Thằng ku H cười ha hả.
- Đm thằng bựa vl. - Tôi đạp cho nó một cái.
Bỗng đt có tn lạ, nội dung cũng lạ mà số cũng lạ luôn.
" What are you doing? "
" Who are you? " tôi hỏi lại, tôi nghi nghi là D
" My name Trang"
" ặc ặc sao e biết sđt của a" tôi định ghi vl mà nghĩ lại nên ghi ặc ặc.
"thì hỏi a V, a đang làm gì đó?"
Tôi nghĩ con này tự nt chủ động hỏi sđt mình, rồi chủ động nt cho mình, ko lẽ nó cầm cưa ta. Ta có gấu rồi ko dễ đổ đâu, tự hứa với lòng như vậy. Hùng dũng reply messenger cho nhỏ Tr
"a ko có làm gì hết"
" vậy tối qua chở e đi tham quan chơi đi, mấy hôm nay ở nhà chán lắm" nhỏ nt mà tôi tưởng tượng ra ộ dạng con nhỏ lúc này, chắc đang nằm vắt chân lên cổ mà nt cho tôi đây
"tối thì chắc không được, bây giờ a rãnh chứ tối a có hẹn rồi." Đúng mà tối tôi có hứa chở gấu tôi đi ăn kem rồi nên ko rãnh.
"hẹn n.y hả" con nhỏ nt gọn lỏn
" a làm gì có n.y" tôi cũng thành thật, tôi làm gì có n.y tôi có gấu thôi há há.
" xạo quá đi ông ơi, thấy trên fb chụp hình với 2 chị nào tình tứ lắm mà"
" à cái đó ko phải n.y đâu, mà là vợ sắp cưới của a đó "
" èo, cả hai?"
"true"
" èo vậy thôi nằm ở nhà tự kỷ tiếp" tôi bật cười với kiểu nt của con nhỏ
- Ê ê thằng này nó khùng nè, cầm đt cười mình ên. - Thằng H la oái oái.
- Liên quan gì tới kinh tế nhà chú không? - Tôi hích mặt lên .
" gì mà bi quan vậy, mai giao thừa đi chơi với bọn a nè vui lắm" tôi rep cho nhỏ Tr
"oh cũng được á"
"à e ở lại chơi tới khi nào mới về HN"
"e ở khi nào a chị về thì e về"
"oh, thôi gặp lại e sau nha. A đi ăn cơm đây. Pjpj"
"pjpj chúc ăn cơm mắc nghẹn"
Tôi bó tay với con nhỏ, vậy cũng móc họng được. Vậy tối ghé nhà rủ lão mập với nhỏ Tr đi tour chơi luôn. Tôi chém gió với hai thằng cứt một lúc nữa thì tôi đi vô nhà tắm rửa ăn cơm. Tối nay đi chơi nên hai con gấu tôi nó cứ hí ha hí hửng,hai đứa tắm rửa lên đồ rất sớm. 7h tôi với hai đứa xuống thưa ba mẹ rồi đi, hai tôi lại ưng hai con gấu tôi một chổ nữa. Ra đường bây giờ hai con gấu tôi ăn mặc rất kín đáo, quần tới đầu gối chứ ko mặc thoáng như lúc trước nữa, trang điểm nhẹ nhìn xinh hơn. Tôi càng hài lòng về hai con gấu tôi, gái có chồng phải ý tứ vậy mới phải đạo làm vợ chứ, vừa kín đáo vừa xinh ra đường tôi cũng nở mài nở mặt, mà có hai con gấu thôi cũng đủ hãnh diện rồi. Chở hai con gấu tới quán kem ruột của tôi, dẫn hai đứa lên lầu. Tôi có một cái tính là đi ăn uống ở đâu được là cắm cọc luôn chổ đó nên mấy quán tôi đến ai cũng quen với tôi hết. Tôi chọn một chổ ngồi ngoài trời cho mát, hai con gấu tôi cũng rất thích chổ này, không gian lãng mạn, lại nhìn được đường phố về đêm nữa. Gọi kem ra vừa ăn vừa chém gió với hai con gấu vừa ngắm phố xá về đêm. Nghĩ lại cuộc đời tôi thật hạnh phúc, có hai con gấu hiền lành dễ thương. Hai con gấu tôi chưa bao giờ làm tôi bất mãn điều gì ngoại trừ việc hành hạ tôi, thời buổi bây giờ có lẽ phải cầm đèn pin soi may ra mới tìm được người giống hai con gấu tôi. Xinh đẹp, dịu dàng, ân cần và chu đáo nữa, chỉ mỗi L có cái tật hơi ngáo ngáo thôi. Nhưng ngáo ngáo cũng vui, tôi thấy sẵn dịp tôi nói với hai con nhỏ về việc tối mai tôi đi đón D luôn. Tôi ko muốn giấu hay con nhỏ việc gì ngoài 1 chuyện mà tôi dặn lòng là để bụng chết đem theo.
- Mai D nó về nước nên sáng mai 1h có lẽ a đi SG rước nó đó. - Tôi chậm rãi nói.
- Ukm, đi đi cần gì phải nói. - L nói
- Ơ, biểu hiện vậy là sao, làm hơi buồn rồi đó. - Tôi nhăn mặt.
- Làm gì buồn? - Ng nói giọng dịu dàng.
- Thì hay đứa nghĩ coi, dù gì a với D cũng từng là người yêu, mà a nói đi đón nó về nước mà hai đứa làm mặt tỉnh bơ như không vậy coi buồn ko? Ít ra phải có gì đó gọi là ghen tuông chứ. - Tôi than thở.
- Mắc gì ghen? A với D có gì mà ghen. Mà a ko cần phải lo D có nói với e rồi. - L cầm cái muỗng mút mút.
- Nói cái gì? - Tôi thắc mắc.
- Thì D nói D ko thuộc về nơi này. D có nói dù có yêu a nhưng D cũng ko thể nào ở bên a được, nên mong hai đứa e đừng hiểu lầm. Cái lần trước khi D đi về Mỹ đó, D nói với hai đứa e nhiều lắm mà e ko nói a nghe đầu a biết vậy đủ rồi. - L nói tỉnh bơ.
- Mai mấy giờ a đi? Mà đi xe nhà hả? - Ng tựa đầu vào vai tôi.
- Ukm, chắc khoảng 1h 1h rưỡi. - Tôi nói.
Thế rồi hai con gấu tôi cứ blabla ko thèm quan tâm gì tới việc tôi đi rước D nữa. Mà buồn hai con gấu thiệt chứ, tôi với P.a ko có gì thì cứ ghen, còn tôi với D có gì mà tụi nó ko ghen là sao? Hơi buồn hai con gấu
[next]

Chap 37

1h sáng ngày 30 tết, tại phòng riêng.
Tôi với con gấu hồi chiều đi ăn kem về nên 9h tối là tôi đi ngủ rồi. Ngủ được mới tới 12h thì gấu nó đập gối vào đầu gọi dậy, lững thững ngồi dậy. Thay đồ bảnh bao rồi ra vác con xe ra ngoài, Ng đi lẽo đẽo ra mở cổng, nhìn cái mặt Ng lúc buồn ngủ đáng iu lắm, hai con mắt nhắm tít lại, hai tay xụi lơ như ko còn sức sống. Ng ra đứng mở cổng sẵn, cô nàng lấy tay che miệng ngáp 1 phát rõ dài, tội Ng thật. Tôi chạy xe ra cổng rồi tôi xuống xe cầm tay Ng nói.
- Sáng mai, e có về bên nhà không? - Tôi nói.
- Chắc là có....- Ng nói giọng ngái ngủ.
- Oh. - Tôi kéo Ng lại hôn lên đôi môi cô nàng luôn.
Ng hơi ngớ người ra một lát rồi cũng hôn đáp trả lại, tôi buông cô nàng ra, Ng nhìn tôi cười thẹn thùng, tôi kéo Ng vào lòng ôm thật chặt. Bây giờ tôi thương Ng thật, tôi làm gì cũng chưa bao giờ có ý kiến, Ng đúng là một người vợ lý tưởng, ngoài cái việc mỗi lần bị ốm là Ng còn bá đào hơn cả L, Ng bị ốm là cứ làm nũng hành tôi chạy muốn tụt quần.
- A đi sớm đi còn về sớm nữa. - Ng nói mà cứ ôm siết chặt lấy tôi.
- Ơ, mà buông a ra a mới đi được chứ. - Tôi nói.
- Hì, tại người ta lạnh chứ bộ. - Ng buông tôi ra cười khúc khích.
- Thôi vào nhà đi, a tranh thủ đi sớm rồi về sớm. Vào đi a khỏa cửa cho, a thấy e vào nhà a mới yên tâm đi được. - Tôi véo hai má Ng, lâu lâu nói thêm mấy câu giống trong phim cho nó tình cảm cũng gọi là một ý tưởng hay để giữ gìn hạnh phúc.
- Dạ, a đi cẩn thận. - Ng rướn người hôn tôi cái rồi đi vào nhà.
Tôi nhìn theo cái dáng người nhỏ bé xinh xinh (ít ra nhỏ hơn tôi chứ 1m57 45kg cũng ko đến nỗi nào). E đi tới trước nhà thì quay lại cười tươi vẫy tay tôi rồi đi vào nhà, tôi khóa cổng lại rồi lên xe phi đi.
Tôi tranh thủ đi sớm đường cho nó thoáng, chứ mấy cái dịp tết này xe cộ đông đúc, đi sớm lên sân bay đợi cũng không sao, với lại D nói khi nào D xuống sân bay sẽ alo cho tôi, ko cần phải vào tận trong cầm cái bảng giơ giơ lên. Tôi chạy xe cẩn thận lúc nào cũng tuân thủ quy tắc giao thông, nên đường 1h khuya vắng vẻ lại đường 1 chiều về khuya chỉ có mấy a xe tải chạy thôi, khuya 29 tết cũng ít người nên đướng rất thoáng nên tôi cứ chơi 80 90km/h, tuân thủ luật giao thông vãi ra. May ko có mấy a "ốc bưu vàng" gác đên nên tôi phi 3 tiếng rưỡi là đến nam Sài Gòn rồi. Mới 5h sáng đã có mặt tại Sài Gòn, còn sớm chán. Bỗng chợt nhớ tới một người, một vozer cũng tên N giống tôi nhưng đã 23t rồi, tôi quen ông này lúc còn ở ver 1 ông ta toàn tàu ngầm, quen với lão lúc ở Fb clone. Thấy lão có cái tính hay hay nên hai ae cũng thân trao đổi sđt qua lại. Mấy lần tôi với gấu lên SG thăm ôbz thì cũng có hẹn lão ra đi cafe, lão được cái có gấu xinh ơi là xinh có thể ngang ngữa với L nhà tôi. Bây giờ lão cưới rồi, lão có mời mà tôi ko đi được nên cũng thấy có lỗi. Lão có mẹ người Mỹ hẳn hoi, éo biết ba lão thế nào mà cưới được mẹ lão. Mà lão kể cũng hay nói vozer mà ko có acc cứ kêu tôi tạo giúp để lão up truyện tình của lão mà đền thời điểm hiện tại tôi quên khuấy đi. Tôi móc đt ra gọi cho lão. Gọi đến cuộc thứ 2 mới thấy lão trả lời.
- Alo. - Giọng còn ngáy ngủ.
- Vl giờ này còn ngủ à? Xuống nhà nhanh tao biểu. - Tôi với lão này chêch lệch có 1t tính theo chứng minh thư của tôi, lão sinh 92. Nên gọi mày tao cho dễ chia tiền.
- Vl mày đang ở đâu? - Nó nói.
- Tao đang ở trước cổng nhà mày nè, thay đồ đi uống cafe. - Tôi nói, chứ thật ra chạy 10p nữa mới tới nhà nó.
- Ok. - Nó nói rồi cúp máy luôn.
Tôi chạy lạng lách mấy vòng cũng đến được cái khu nhà của nó, mẹ khu toàn nhà biệt thự. Mà hay lắm nhà nó với nhà vợ nó đối diện nhau mới ghê, kiểu cưới cô hàng xóm. Dừng xe lại trước cái nhà ko biết phải gọi kiểu gì, giống như kiểu biệt thự nhưng thiết kế khá đẹp, nghe nó nói ông già nó làm bên kiến trúc hèn chi nhà nó đẹp vãi. Mà mẹ nó người nước ngoài nên có vốn xây cái nhà đẹp thế này cũng phải. Bóp còi tin tin thì cũng thấy cái bản mặt nó lù lù ra, nó mở cổng đi ra, nhìn nó dạo này phát tướng hẳn, lần trước tôi gặp nó thì tướng nó cỡ tôi, lần này gặp nó tướng mập mạp ra phết, chắc có vợ nó vỗ béo cho.
- Mày lên SG chi sớm vậy? - Nó mở cửa xe chui vào.
- Đi đón con D bên Mỹ về, còn sớm nên tạt sang thăm mày chút. Xem m có vợ rồi sống chết ra sao. - Tôi nói.
- Ủa con L với con Ng đâu sao mày đi 1 mình vậy? - Nó châm điếu thuốc tôi đưa nó.
- Đù, thằng này cưới vợ ngu hẳn ra bây. Đi đón người yêu cũ cho gấu nó theo để chết à? - Tôi nói rồi phóng xe đi.
- Oh.
- Vợ mày dạo này thế nào? - Tôi hỏi nó.
- Ơ đệch, gặp tao đéo hỏi thăm gì tao mà hỏi thăm vợ tao là sao? Trọng nữ khinh nam à? - Nó lườm lườm tôi.
- Ơ nhìn mày như trâu nước thì biết mày khỏe rồi, ko hỏi thăm vợ mày thì hỏi ai? - Tôi nói.
- Ờ há, vợ tao nó có bầu 5 tháng rồi. - Nó cười cười.
- Đù súng ống nổ ác bây, siêu âm là gay hay less chưa. - Tôi liếc đểu nó.
- Ông nội mày chứ gay với less, con gái ba ơi. - Nó đấm tôi.
- Đã bây, con gái đầu lòng ngon rồi. Mà có chắc con mày ko? Chứ t là t nghi lắm. - Tôi đểu nó phát nữa.
- Không con tao con ai mại. Mà tấp vào quán phía trước kìa ku. - Nó chỉ tôi cái quán cafe phía trước mặt.
Tôi với nó nói chuyện một hồi thì D điện thoại, cũng nắng lên nên tôi với nó cũng bắt tay chào nhau đầy lưu luyến, cho nó đi taxi về luôn. Tôi phi ra sân bay đón D, đi theo đường thằng N chỉ cũng ko bị kẹt xe nên ra tới nơi cũng nhanh. Tôi vào bãi đậu xe rồi đi tìm chổ D miêu tả lúc trong đt. Tìm mãi hồi cũng thấy, cái bóng dáng nhỏ bé, mái tóc búi cao đuôi gà, đang mặc cái váy ngắn ngang đầu gối, chiếc áo thun bó sát, tay cầm đt tay còn lại phẩy phẩy như làm quạt. Bên cạnh chị 2 của D đang đứng nói chuyện với một thằng cha người nước ngoài, cao chót vót cỡ 1m80 là ít, chắc là a rể D. Tôi đi lại chổ D đang đứng, cô nàng như chưa để ý thấy tôi, tôi thấy cô nàng cứ đứng ngóng ra phía bãi xe. Tôi đứng đó khẽ gọi e.
- D ơi!
D xoay người lại cô nàng nét mặt như này Cô ngàng cầm cái điện thoại hai tay chấp phía trước, cười tít cả mắt.
- Ơi.
- D ơi! - Tôi lặp lại lần nữa.
D đi từ từ tiến về phía tôi, đứng trước mặt tôi, D nhìn thẳng vào mắt tôi. Tôi nhìn trong mắt e ánh lên nét tinh nghịch.
- Áh.. - T kêu lên khi D đá vào chân tôi.
- i miss you. - cô nàng bay lại ôm chằm lấy tôi, e thút thích.
Tôi vòng tay ôm trọn cái thân hình nhỏ bé của D. Tôi vỗ vỗ lên lưng D, tôi thấy hai người kia nhìn hai đứa tôi. Chị 2 nhìn bọn tôi với ánh mắt đầy cảm thông, còn cha người tây kia thì nhìn với ánh mắt tò mò. Tôi vuốt lưng D mấy cái rồi đẩy nhẹ e ra, tôi đưa tay lau nước mắt trên má e, tôi biết e nhớ tôi chứ, tôi cũng nhớ e mà. Dù tôi có gấu, dù tôi và e có cách xa nữa vòng Trái Đất đi nữa thì e lúc nào cũng có một vị trí trong tim tôi.
- Chào chị, mừng chị về nước. - Tôi nói.
- Yes, chào em trai. - Chị 2 cười tươi lắm.
- Đây là chồng chị hả? - Tôi hỏi chị.
- Ukm để chị giới thiệu. This is my husband (chỉ về phía cha tây, rồi chị nhìn qua tôi) and this is N.
- Hello. - cha tây bắt tây tôi
- Hello, welcome to VN.
- Yes. How old are you? - Cha tây hỏi tôi.
- 21 year old, and you? - tôi nói bằng giọng vịt đực của tôi vậy mà cha tây nghe hiểu mới ghê.
- 34 year old.
Màn chào hỏi coi như xong tôi lùa hết ra xe, tôi kéo cái vali đi còn D thì khoát tay tôi tình cảm lắm, y như đôi tình nhân mới đi nước ngoài về vậy. Tôi lái xe ra rồi lùa hết lên xe, rời cũng nắng lên rồi. Tôi chạy xe về, D ngồi kế bên cứ blabla kể chuyện trông phấn khởi lắm, nhìn cô nàng vui tôi cũng vui theo. Suốt dọc đường D cứ nói suốt.
- E về đợt này ở bao lâu? - Tôi nói.
- 30 ngày. - D nhìn tôi nói.
- À, tết bọn a đi Nha Trang chơi e có đi không? - Tôi nói.
- Á, mới về có người rũ đi chơi là phải đi chứ. - D cười tươi lắm.
- Vợ chồng chị 2 có đi không? - Tôi nói.
- Khi nào e? - Chị 2 nói.
- 7h tối mai. Tại tranh thủ mấy bữa tết đi chơi luôn, chứ để vào học lại ko đi được. - Tôi nói.
- Ukm...vậy chắc a chị ko đi được rồi. D có đi thì đi chơi đi. - Chị 2 nói.
- Dạ, vậy chị cho D xuống nhà e nhé. Tối đón giao thừa rồi mai đi luôn, khỏi tốn công lên rước.
- Ukm, vậy cũng được. E chở a chị về nhà trước đi rồi e với D xuống nhà e. - Chị 2 nói.
- Yes madam. - Tôi cười.
Tôi lái xe đi, may mà tôn khôn, chạy xe về đường Cao Lãnh chứ về đường phà Vàm Cống là tự sát, các bạn nào ở miền Tây chắc cũng biết phà Vàm Cống dịp tết này xe khách đổ từ SG về đông lắm đang giờ cao điểm nữa nên kẹt xe như chơi. Đi đường Cao Lãnh thì ít xe hơn. Vật vã một hồi cũng chở vợ chồng chị của D về được tới nhà, tôi với D chào rồi té luôn. Tính qua chào hỏi ba đù mà nghĩ lại nên thôi té về luôn. Cay một cái là đường từ lộ tẻ Rạch Giá về Cần Thơ đang làm đường với lại đang bắt cầu Vàm Cống nên đường hơi hẹp. Cầu Vàm Cống xây xong chắc cũng hùng vĩ lắm đây, chắc ngang ngữa cầu CT. Tôi nhìn qua thấy D đang nhìn tôi âu yếm.
- Gì đó?
- Hihi. - D cúi mặt cười thẹn thùng.
Tôi thấy một cái bảng nhà nghỉ , tôi tấp xe vào luôn....
[next]

Chap 38

Tôi tấp xe vào nhà nghỉ, D vọt xuống xe, khuôn mặt ửng hồng trông rất là đáng yêu, tôi nhìn cái bộ dạng hối hả của e mà tôi buồn cười. Tôi dẫn e vào gặp chị già tiếp tân, tôi nghĩ chắc chủ nhà nghĩ đây mà, nhìn cái nhà nghĩ đẹp vậy mà ko thuê hẳn 1 e tiếp tân có phải ngon ko, đưa cái mặt bà này nhìn là mất cả hứng rồi.
Tôi thuê 1h cho thoải mái, nhìn cái vẽ mặt của bà ý rất chi là thông cảm, mà cũng phải nhìn cái bộ dạng của D như kiểu đã uống thuốc vậy mà nên khiến chị già hiểu nhầm cũng phải, D cứ dụi mặt vào lưng tôi chân dậm dậm kiểu nũng nịu ý. Giống như kiểu "e chịu hết nổi rồi" vậy, nhận chìa khóa phòng xong D kéo tay tôi vọt lẹ lên tầng 2 luôn. Bó tay với e, mắc tè mà lúc nảy trên nhà ko đi, nhịn cho đã rồi kêu tôi tấp đại chổ nào, tôi tìm mãi ko thấy trạm xăng nên tấp đại vào nhà nghĩ vậy. Tôi trong sáng lắm nhé, D vào WC giải quyết nổi buồn tôi ở ngoài mở cửa sổ mà đốt thuốc thôi chứ ko có nhìn trộm đâu nhé. Đợi hồi tầm 10p ko thấy D ra, ko lẽ tè xong rồi té ị luôn trong đó. Tôi giơ tay định gõ cưa thì cô nàng mở cửa ra tôi ko thu tay về kịp nên cốc vào trán cô nàng luôn.
- Ah, sao đánh e. - D nhăn mặt nhìn tôi.
- Ai biết, a định gõ cửa cái e chui ra đúng lúc đó mà. Thôi ra lẹ đi a tè trong quần bây giờ. - Tôi chui tọt vào WC, bà nội cha nó 12 tiếng đồng hồ mới trút được cái gánh nặng trong lòng.
Bước vào phòng một mùi hương thơm vẫn còn thoang thoảng, mùi hương con gái lúc nào cũng khác nhau, mùi của D khác hẳn mùi của gấu. Tôi xả nước xong nhẹ cả người, tôi thấy cái khăn nên tôi lấy thấm nước lau mặt cho nó mát. Đi ra thì...
- Ưm....- Tôi chỉ kịp kêu lên một tiếng, trước khi đôi môi căng mọng của D áp chặt môi tôi.
......
1h sau tôi với D đi xuống thanh toán tiền phòng và lên xe thẳng tiến về nhà. D kéo cửa xuống ngắm ra ngoài đường, nhìn vẻ mặt cô nàng rất là vui, ngắm đường chán chê rồi lại blabla với tôi suốt dọc đường. Về tới nhà chị Út chạy lon ton ra mở cửa, tôi chạy xe vào nhà. D bước xuống xe, chị Út nhìn D gật đầu chào. Tôi nói.
- Đây là chị Út giúp việc nhà a ( tôi nói với D) Còn đây là D bạn e mới ở Mỹ về chơi. - Tôi giới thiệu.
- Dạ chào chị. - D cười mỉm.
- Chào em, nhìn e đẹp thật đó. - Chị Út cười xòa.
- Hihi, cảm ơn chị. - Tôi lôi hành lý của D ra khỏi xe, chị Út lon ton lại xách phụ.
- Nặng lắm để e được rồi chị. Mà L đôâu rồi chị. - Tôi quay qua hỏi chị Út.
- L nó đang ở trên phòng với cô T nào đó. - chị Út đi kế bên tôi nói.
Tôi nghĩ lạ, cô T nào ta, tôi nghĩ chắc là bà con gì của L thế nên tôi không hỏi thêm nữa, đi vào trong, thấy mẹ tôi đang ngồi xem tivi, ôbz tôi đều biết D nên cũng đỡ.
- Chào mẹ con mới về. - Tôi cười
- Dạ con thưa bác mới tới ạ! - D cúi đầu lễ phép chào mẹ tôi.
- Ủa...trời con D, dạo này con sao rồi? - Mẹ tôi cũng hơi bất ngờ, rồi bà kéo D ngồi xuống hỏi han.
- D nó vừa ở Mỹ về đó mẹ. - Tôi ngồi xuống cạnh mẹ.
- Nhìn con dạo nào đẹp hẳn ra nhỉ? - Mẹ tôi vuốt đầu D
- Dạ, bác cũng đẹp quá nè hihi. - D cười nhe răng luôn.
- Con cứ khéo nịnh, cô già rồi đẹp gì nữa con. Mà con về bao lâu? Rồi ở đâu con? - Mẹ tôi ân cần hỏi, bà nhìn D trong mắt bà có chút gì đó gọi là tiếc nuối. Cũng phải thôi, nhưng giờ bà đã có 2 cô con dâu quá ư là chuẩn rồi.
- Dạ D ở nhà mình đó mẹ, mai D đi tour với con luôn. - Tôi chen vào.
- Dạ, con định về nhà trên LX, a N rủ đi biển chơi nên con đi luôn, mới về nước là có người rủ đi chơi thì tuyệt vời qua rồi. Hihi - D lại cười, e biết e cười là hút hồn mọi thằng đàn ông ko.
- Vậy cho D ngủ ở đâu bây giờ nhỉ? - Mẹ tôi nhìn tôi.
- Cho ngủ chung phòng với con. - Tôi nói.
- - Mẹ nhìn tôi như này, mẹ hiểu sai ý tôi hết trơn hết trọi.
- À không, ý con là D ngủ chung với L một hôm, con ngủ dưới đất. - Tôi vội phân bua để mẹ nói tôi ôm 3 e thì khổ.
Viễn cảnh tươi đẹp đó, 1 mình 3 hot girl, nhưng tới sáng thì tờ rym dọn nhà vào sọt rác mất.
- Ukm. Mẹ thấy vậy cũng được. - Mẹ tôi gật gù.
- Mà nói ngủ vậy thôi, chứ tối nay qua nhà ông V đón giao thừa có khi khỏi ngủ luôn đó mẹ. - Tôi nói.
- Ừ, thôi con dẫn D nó lên phòng nghỉ đi, chắc D nó cũng mệt rồi đó, đưa D lên phòng nghĩ lát đi con, à mà con T nó đang chơi với 2 đứa trên phòng đó. - Mẹ tôi nói.
- Ủa chị T qua hả mẹ? - Tôi nheo nheo mắt, vậy ô T mà chị Út nói hóa ra là chị T.
- Ừ, nảy nó qua tìm con mà con đi chưa về nên nó lên phong chơi với cái Linh với cái Ng rồi. - Mẹ tôi nhớ thì gọi là con L, quên quên là cái Linh với cái Ng ngay, vì mẹ tôi quen rồi, sống một thời gian dài ở HN mà
- Vậy thôi con lên phòng đây. - Tôi vẫy D đi.
- Dạ con xin phép bác ạ. - D đứng lên chào mẹ tôi rồi đi theo tôi.
- Ukm đi đi con. - Mẹ tôi cười cười gật đầu.
Tôi nghĩ lại cũng hay chứ, dẫn ex về nhà ngủ chung với gấu, may mà hai con gấu tôi hiểu chuyện chắc ko tôi cũng bầm dập. Mà đôi khi tôi cảm thấy có lỗi, làm khổ tụi nó, đôi khi lương tâm cứ cắn rứt, ko biết phải tội nghiệp ai, tôi cũng ko biết phải nói sao, chắc ai đứng vào hoàn cảnh tôi thì sẽ hiểu. L và Ng đã vì tôi quá nhiều mà tôi chưa làm gì để đền đáp gọi là xứng đáng với hai con nhỏ, cả D và M nữa. Tôi xấu trai ăn nói thô lỗ vậy mà tại sao nhiều người vì tôi mà phải khổ vậy, nhưng khổ chỉ là do tôi tự suy nghĩ thôi chứ tôi thấy tụi nó thản nhiên lắm, chả thấy có biểu hiện gì khác thường cả. Tôi thôi không nghĩ nữa, quyết tâm cưới hai con gấu rồi nên ko phải bận tâm suy nghĩ nữa cứ tới đâu thì tới.
"Hôm nay có rượu hôm nay say...
...ngày mai sầu tới ngày mai chịu.."
Đó là câu châm ngôn sống hiện tại của tôi, cứ tới đâu tính tới đó suy nghĩ nhiều cho mệt xác. Phòng hai con gấu, 1 con ex, 1 người dự bị, bó tay.
- Nhà a đẹp thật đó. - D đi sau tôi nảy giờ, cứ nhìn quanh nhà tôi.
- A thiết kế mà haha. - Tôi cười cười.
- Mắc gúm. - D cười khanh khách.
Tôi mở cửa phòng đi vào, thấy hai con gấu tôi và chị T đang nói chuyện rôm rã, coi bộ rất chi là hợp ý. Thấy tôi dẫn D đi vào cả ba tròn mắt nhìn rồi chợt reo lên.
- Ah Doanh.
- Chào mọi người. - D đi vào gật đầu chào tất cả.
- Ủa e về hồi nào vậy D? - Chị T kéo D ngồi xuống giừơng
- Dạ e mới vừa về tới chị ạ? - D coi bộ vui lắm.
- Nhìn dạo này trắng hơn hồi lần trước về đó D. - L cười
- Ở bên đó mát nên da trắng cũng phải, mà nhìn L dạo này cũng được lắm chứ bộ, ông N nuôi cũng tốt quá há. - D vỗ đùi L cái đét.
- Haha toàn L nuôi ổng không ý chứ. - L cười khanh khách rồi quay sang liếc tôi phát.
- Ng dạo này cũng đẹp quá nè. - D nắm tay Ng lúc lắc.
....
Thế là tôi bị cho ra rìa, chán nãn với lũ đàn bà gặp nhau y như cái chợ, có khi bắt hai con vịt bỏ vào ngay giữa là thành cái chợ cũng nên. Tôi lắc đầu ngán ngẫm, để cái vali của D vào sát tủ đồ rồi tôi lấy cái quần đi tắm cho nó mát, đi đường mệt mỏi với lúc nãy lao lực quá nên đi tắm có lẽ là tuyệt vời nhất. Tắm xong ra thì vẫn thấy mấy bà 8 đang ngồi nói chuyện um củ tỏi hết, tôi cầm chai nước lọc lên ko biết của ai nhưng tôi cũng uống luôn, trao đổi vi trùng cho nhau hết rồi thì ngại cái vẹo gì nữa. Tôi mở ngăn bàn vơ gói thuốc rồi đi ra ngoài ban công, cũng gần về chiều nên cái nóng cũng đã dịu bớt phần nào, vài tiếng đồng hồ nữa là gần tới Giao Thừa rồi, đứng từ trên nhìn xuống thấy mọi người trong xóm ai ai cũng lăng xăng dọn dẹp nhà cửa. Trong lòng háo hức lắm, xuân về làm cho tâm trạng vơi đi những lo toan suy nghĩ. Mà nghĩ lại ngày thường thì ko ai dọn dẹp nhà cửa hết, nhưng mà đến Tết là lăng xăng hết cả lên, nếu mà ko có ngày Tết thì sao nhỉ, chắc có lẽ nhà nào nhà nấy thành đống rác hết. Chợt cái gì đó mềm mềm đàn hồi y như cái vếu áp lên lưng tôi, tôi quay lại thì ra là Ng.
- Đi về có mệt ko? Mệt vào ngủ tí đi tối còn đi chơi nữa. - Ng tựa cằm lên vai tôi, hai vòng qua bụng ôm lấy tôi.
- Chắc phải ngủ đó a cũng buồn ngủ rồi. Mà hôm nay e có về nhà chưa mà qua đây sơm vậy? - Tôi xoay người lại, vuốt mấy sợi tóc mai trên mặt Ng, véo nhẹ cái mũi nhỏ nhỏ của e.
- E về lấy đồ rồi chơi với ba mẹ một lúc rồi qua luôn, hihi. - Ng chun cái mũi lại, e cười khúc khích.
- Oh, chưa thấy ai như e...- Tôi kéo dài câu nói để gợi cái trí tò mò của Ng
- Thấy cái gì
Tôi đặt nhẹ lên môi Ng một nụ hôn rồi nói
- Mê trai chứ gì há há. - Tôi cười khả ố.
Và sau đó mấy bạn biết không, Ng cứ cắn răng cắn lợi mà véo tôi, đỏ hết cả người Ng mới chịu tha....
[next]

Chap 39

6 giờ chiều.
- 3 đứa làm cái gì mà lâu vậy, tắm hay ngủ vậy? - Tôi gõ cửa WC. Tại gấp quá nên 3 đứa nó dồn hẳn vào tắm chung luôn. Tôi cũng định vào đấy, cơ mà vào rồi thì xác định với 2 con gấu luôn.
- Từ từ. - Ng nói.
Đợi tầm 5p thì D mở cửa đi ra, D như một thiên thần bước ra từ cánh cửa thiên đường vậy. D mặc cái váy màu trắng ngang đầu gối, phần trên bó sát, hai vai trần trắng mịn, vòng nào ra vòng đó, nói chung là dáng chuẩn. Tôi nhớ người ra, rồi bỗng hai con thiên thần khác xuất hiện với mấy bộ đồ lót đang mặc trên người, tôi xém phụt luôn máu mũi. Dù gặp nhiều lần nhưng hôm nay hai con gấu tôi nó xinh tươi rạng rỡ quá cơ.
- Rồi a vào tắm lẹ lẹ đi. - L giục tôi.
- Ờ...ờ.- Tôi như bay trên mây, tiếng L nói kéo tôi trở về với thực tại.
Tôi đi vào WC, ngó lại cái bản mặt của mình trong gương, sao mà tôi được nhiều diễm phúc thật. Tôi tắm xong đi ra thì gấu nó đã chuẩn bị đồ sẵn cho tôi rồi. Cái quần jean áo sơ mi là mốt của tôi, đồ này do hai con gấu tôi chọn, tôi thích lắm mua đồ đúng ý luôn. Tôi xỏ luôn đôi giày vào, ngắm lại trong gương sơ qua, tôi thấy còn thiếu thiếu cái gì đó, tôi lôi trong tủ ra cái kính, giống kính cận cơ mà ko có độ nào, mua đeo cho vui, tôi đeo kinh vào trông nó hợp với bộ đồ đang mặc, nhìn tôi chững chạc hơn rất nhiều, nhưng thật ra chỉ là lưu manh giả danh trí thức thôi. Ba con nhỏ cứ ngồi trầm trồ khen, nào là tôi mặc đồ đó hợp, cuối cùng nó mới lòi ra cái đuôi mèo, là tụi nó tự khen tụi nó chọn đồ chuẩn chứ có khen tôi đâu. Tôi ngó thấy hai con gấu vẫn chưa mặc đồ gì mà cứ ngồi sấy tóc hoài tôi nói luôn
- Sao ko thay đồ đi hai mẹ trẻ, gần trể giờ rồi đó. - Tôi nhăn nhó, vì 8h là đến hẹn qua nhà lão V rồi.
- Từ từ đã chứ, tóc chưa khô mà. - L càu nhàu.
- Mới 7h mà a. - D đang ngồi chải tóc nói.
Nhìn giống cứ như 3 đứa đều là vợ tôi hết vậy, phải D ở lại, hai con gấu mở lòng có khi tôi có 5 vợ luôn chứ chả đùa được. Nhưng nói là nói vậy thôi, nhưng tôi biết thế nào là đủ, thế nào là nên dừng lại, không nên đi quá xa thực tại, có hai con gấu yêu thương và chăm sóc tôi mà ko cần đáp lại, như vậy tôi đã mãn nguyện rồi. Ng lấy cái váy màu vàng chanh ra với cái màu trắng, hai cái tôi đều chọn cho Ng, Ng cầm rồi đưa lên cho tôi xem.
- A.. mặc cái nào được hơn? - Ng mỉm cười nhìn tôi.
- E mặc cái màu trắng đi, nó đẹp hơn đó. E mặc vào thử xem. - Tôi ngắm một hồi rồi nói.
Ng ngoan ngoãn mặc cái váy trắng vào, tôi ngây người ra, đẹp thật đúng là tôi có con mắc thẩm mĩ thật, Ng dáng chuẩn nên mặc vào rất hợp, cái váy trắng ở phía trước có mấy sợi dây lụa được nối từ giữa ngực áo đến phần eo, nhìn những sợi lụa được thiết kế như vậy làm tôn thêm vẽ đẹp của cái bộ váy. Cái váy ngắn trên đầu gối một chút, nhìn cặp chân trắng mịn của Ng thì thật là tuyệt vời.
- Đẹp lắm đó, e mặc cái đó luôn đi. - Tôi gật gù.
- Hihi - Ng coay xoay mấy vòng.
- Lại đây a chải tóc cho. - Tôi vẫy Ng lại ngồi trước gương.
Tuy tôi ko phải nhà tạo mẫu, ko phải thợ làm tóc, nhưng tôi cột tóc cho gấu là rất chuẩn. Tôi nhẹ nhàng chải tóc cho Ng, tôi nhìn qua gương thấy Ng cứ ngồi cười tủm tĩm, tôi lấy mấy cái cây kẹp tóc nhỏ được để trong hộp đồ nghề trang điểm của hai con gấu tôi hay dùng, mà thôi có nói ra mấy bạn cũng ko hình dung được đâu nên bỏ qua cái vụ tóc luôn..
- Anh! - L gọi tôi.
Tôi xoay người qua, tôi chết lặng luôn, thời gian như ngừng lại tại thời điểm đó, tại căn phòng đó. Ko có từ não để diễn tả, cái váy màu trắng cũng rất hợp, mà nói thật ra nó chỉ dành riêng cho L, dáng người cao cao, đôi chân dài thon thả, trắng mịn màng ko có lấy một điểm tối. Cái váy nó đẹp là nhờ có một viên đá giả kim cương được đính ngay trước ngực áo, hai miếng vãi bằng vôn kéo vòng xuống èo và kết thúc phía sau lưng áo. Chỉ cohái từ tuyệt vời. Mà nói ko ngoa, theo cảm nhận của tôi thì L là người con gái xinh nhất trong cái bữa tiệc mừng đón giao thừa tại nhà lão V. Mà cũng có một chi tiết nữa là 4/5 người con gái tôi có dang díu đều mặc váy trắng, M về quê đón tết rồi nên ko có mặt tại buổi tiệc. Ko biết hồi chiều lúc tôi ngủ 4 con gà mái có hẹn trước không mà toàn mặc váy trắng, cứ thay nhau mà hút hồn tôi.
Tôi cũng chải tóc cho L và cả D nữa, tôi ko muốn ai phải ganh tị. L và Ng thì tuyệt đối ko có chút biểu hiện gì là ghen tuông khi tôi gần D cả, vì tôi biết L và Ng đã cấm cọc chủ quyền rồi, như kiểu Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam vậy ko gì có thể thay đổi được. Hai con gấu tôi tuy hơi ngáo ngáo nhưng suy nghĩ nghiêm túc thì rất là chững chạc, nói đúng ra là hơn cả tôi. Tôi cũng rất tự hào về hai con gấu, xinh đẹp, dịu dàng, quan tâm chăm sóc, hiểu chuyện, tuy hơi dốt nhưng rất chăm học, hơi ngáo nhưng rất là hay, tuy hơi bá đạo nhưng cũng rất vui tính, nói chung gấu tôi là số 1, nhỏ hàng xóm chỉ là số 2 hôhô. Xong hết xuống chào ôbz rồi té, 3 đứa được mẹ tôi khen nên tụi nó mặc cười tươi như mới trúng đề hay ăn cá độ vậy. Cứ như con nít mới khen tí đã sướng lên rồi, mà có ai dỡ hơi như ba con nhỏ này, toàn chơi cao gót mới ghê, đi đứng cứ "lộc cộc lộc cộc" mà dáng tụi nhỏ mang guốt thì khỏi chê. (Mà thôi ko nhắc nữa mắc công lại thèm, hai con gấu nó mặc nội y mà cứ nằm phơi phới ra, cố tập trung lắm mới type được chap)
8h10 mới mò sang được nhà lão V, mà cái hội này nó hay thiệt, tới nhà a đại nên tụi nó đúng giờ thật, có 4 đứa tôi là đến trể nhất. Tôi bước xuống xe, đảo mắt một phát . Quá xá là bươm bướm, bướm trẻ bướm già có hết, hôm nay ngày tết nên bướm nào bướm nấy ăn dọn kinh thật, làm tôi mém phun máu mũi mấy lần, tôi thấy cái e mặc váy hở lưng trắng phau, tóc búi cao để lộ cái cổ trắng ngần, thật là múp quá. Cả đám đang ồn ào nói chuyện thì D và Ng bước tới, cả đám im bặt luôn, trong lòng có chút gì đó gọi là hãnh diện, mấy thằng dâm tặc cứ nhìn hai con nhỏ. Chợt tôi thấy bọn nó nhìn chăm chăm tôi, tôi định co giò chạy rồi, nhìn ánh mắt dâm tặc của tụi nó tôi sợ nó thông ass tập thể tôi mất, tôi quay lại phía sau thì ra L đang túm váy chạy vào. Ng kéo áo tôi, tôi đi đầu dẫn 3 con nhỏ đi vào, mọi ánh mắt dâm đãng đều hướng về 3 con nhỏ và mọi ánh mắt giết người đều chiếu thẳng vào tôi, lạnh sởn gai ốc, dù võ công cao nhưng nó thông ass hội đồng thì có mà cắn lưỡi. Tôi ngó phía trong gẫn chổ sân khấu mini để mấy thằng cha đánh đàn ngồi, ngó kỹ thì ra thằng T ml nó vẫy tôi, bọn bạn thân hơi đông nên tụi nó ngồi tận 2 bàn, 3 thằng bạn nối khố thời tắm mưa ở truồng thì đều kè kè bên gấu, P.a và chị Y và chị V thì ngồi sát bên nhau, kế bên đó là con bé L.a và chị Q.a, và đến cái e váy trắng nhìn múp múp kia hóa ra là chị T, người con gái còn lại ko ai khác chính là nhỏ Tr. Con nhỏ hôm nay cũng chưng diện lắm, cái quần đùi ngắn ngủn với cái áo phải nói thế nào nhỉ, cái kiểu như áo yếm có dây choàng qua cổ để lộ hai vai, phía trước thì hở một vòng tròn nhỏ ngay cổ, nhìn cũng hấp dẫn, e gái nào cũng thoa kem tô son rồi mắc ca ra mắc thằng bố gì gì đó nữa, đúng là tết nhứt là dịp cho bọn bươm bướm khoe trình chưng diện đây mà, nhưng hai con gấu tôi ko thế, cứ đẹp cứ xinh tự nhiên mà không cần son phấn. Da mặt hai con gấu tôi trắng mịn màn rồi nên thoa phấn chỉ phí thôi. Tôi kéo ghế ra mời từ đứa ngồi xuống, rồi tôi cũng đặt ass ngồi xuống. Bỗng dưng cả hội nhìn tôi như sinh vật lạ vậy, tôi đảo mắt cái rồi cũng chợt hiểu ra cái vấn đề, L với chị T ngồi bên phải còn Ng với D ngồi bên trái, tôi ngồi giữa 4 con váy trắng. Tôi ngó cả bàn rồi nói.
- Ủa chưa thấy tui đẹp trai bao giờ sao mà nhìn dữ vậy. - Tôi nói
- Bữa nay đeo kính nữa mại. - Thằng T nói với N bạch long.
- Lưu manh bày đặt mạo danh trí thức. - Thằng H nói xoáy đểu vào.
- Kệ ao, liên quan gì tới kinh tế nhà tụi bây ko? - Tôi liếc đểu ba thằng nó.
- Ê sao tới trể vậy ku? - Lão V vỗ vai tôi.
- Hai con e dâu của ông nó lên đồ lâu tí nên hơi trể. - Tôi liếc hai con gấu rồi quay qua nói với lão V
- Oh thôi nhập tiệc đê, cầm ly lên. - Lão V cầm ly bia giơ lên.
Tôi rót đầy ly bia rồi cụng ly cho xom tụ, uống xong lão V té đi chổ khác, cả bantồi nói chuyện ầm cả lên, mà chỉ có bọn gà mái nói thôi, còn 4 thằng đực rựa lạc lõng giữa bầy bươm bướm nên chỉ ngồi chén chú chén anh cụng ly ầm ầm. Tôi chợt bắt gặp ánh mắt nhỏ Tr nảy giờ nhìn tôi lom lom, tôi nhìn con nhỏ thì con nhỏ quay mặt đi chổ khác...
- Để chuẩn bị chào đón Giao Thừa đêm nay, tôi xin hát một bài để gọi là góp vui cho a chị e đêm nay, xin cho tui một tràng pháo tay nào. - Giọng bựa bựa của lão H vang lên (lão H là đệ lão V chứ ko phải thằng cứt H)
Một đêm giao thừa, một đêm của tình huynh đệ, một đêm của tình bàn bè, và một đêm của tình yêu.....một đêm mà suốt đời này tôi khó có thể nào mà quên được.
Chất giọng khàn khàn của lão H vang lên, mọi người im lặng lắng nghe, chất giọng lão H hát cái bài tủ của lão thì đúng sách vở luôn, lao hát bài "ngọn lửa cao nguyên". Hát xong m.n vỗ tay ầm ầm kèm theo tiếng huýt sáo, chủ yếu là bọn e út của mấy lão già thôi. Lại chén chú chén a rồi chuyền micro từng người, ai thích bài nào đoạn nào thì hát một đoạn và như thế nó cũng thành cái liên khúc tào lao, tôi chỉ ấn tượng với lão V, lão say rượu là lão bựa lắm, tới lượt lão hát lão chơi luôn cái câu vọng cổ
" Trời ơi...bởi sa cơ nơi chiến trường Thọ Tiễn.......nên Võ Đông Sơ đành ra tay hiếp chết...í lộn.....đành ra tay giết chết Bạch Thu.........Hà"
Cả đám cười rần rần, mà mấy a lớn bựa bựa vậy rồi thì tôi sợ mất số éo gì nữa, sẵn hơi men nên xách ba thằng cứt lên chơi tứ ca luôn cứ như nhóm 1088 hồi trước vậy, làm mưa làm gió cả cái bữa tiệc, thấy 4 đứa tôi lên như thấy Vip xuất hiện, tiếng hò hét ầm ầm. Mà thực ra ba thằng kia 1 thằng gõ bo, 1 thằng chơi guilta một thằng gõ cái bát inox, tôi ca nhạc chế, men vào người nên cáo hưng làm show nhạc chế luôn, mà chế đàng hoang chứ ko chế bậy bạ tào lao. Tiếng ghi ta của thằng H gãi lên mấy nhịp thì thằng T gõ bo vào còn N bạch long đệm tiếng gõ bát inox vào hợp âm, cái này là bài bản ruột của tụi tôi mà, biểu diển hồi cuối năm 12 rồi.
"Cuộc đời tôi thanh niên,...có lần được gọi mời...là tôi phải lên đường ngay...đăng ký quân nhân...tôi đi vào quân ngũ...nhằm ngày 2 tháng 9...là a sẽ lên đường
Khi công an phường ra quyết định ngày nhập ngũ...a đi nghĩa vụ từ 19 tới 22....e nay ở nhà lo kiếm tiền mà sinh sống...a đi nghĩ vụ để kiếm tiền về thăm e....
Đường về sau 3 năm....mắt mù lại tật nguyền...làm sao có được vợ hiền....e đã sang ngang...đi theo chàng trai khác....là bài ca anh hát...tặng e lúc theo chồng
Rượu nồng ta nâng ly...tiễn nàng về nhà chồng...còn đâu giây phút mặn nồng...2 đứa yêu nhau..bây giờ xa cách..VÌ EM ĐÃ THEO CHỒNG!!!!"
(thím nào muốn hát thử thì bật bài hát "giã từ" của mr.Đàm rồi hát theo, bài nhạc chế này được viết theo điệu nhạc bài "Giã Từ"
Ps/ nảy giờ type chap lúc 10h mà 2 con gấu nó cứ nhờ vã linh tinh, type lén mà đâu cho gấu biết được. Giờ mới type xong, vãi gấu
[next]

Chap 40

Hát xong cái đám e út nó vỗ tay rần rần, ko biết nó vỗ tay nịnh đầm hay nó vỗ tay khen tôi hát hay, cơ mà cũng thấy hơi hơi một chút, có cái gì đó gọi là....cũng không biết tả như thế nào. Thế là lại cao hứng, rượu vào là tâm hồn âm nhạc nó cứ phụt ra, định làm bài chế nữa cho máu mà mấy thằng kia đi xuống hết rồi. Tôi chơi solo luôn, cứ rượu vào là lại thích lên nóc nhà mà túm con gà thôi. Tôi nói giọng hơi khàn khàn như kiểu say ý.
- Hát một bài tặng ae rồi, thôi thì hát một bài nữa tặng cho mấy e xinh tươi đang ngồi ở kia luôn. - Tôi hất mặt về chổ đám gấu.
Đám kia nó lại vỗ tay rần rần, trong đó có lão Tr gào thét to nhất, hôm nay lão này mặt mài tươi hẳn ra khác vẻ mặt cu hồn hằng ngày, chắc thấy a đại (lão mập) mặt cười như ông địa, tấu hài như Hoài Linh nên lão Tr cũng chẳng cần giữ nét làm gì, mà giờ tôi mới nghĩ lại, lão V nhà tôi mà hợp tác với anh Hoài Linh có khi trở thành cặp đôi hoàn hảo của làng giải trí nữa cũng nên, có khi giật luôn giải Nobel tấu hài nữa chứ chẳng đùa.
Tôi cầm cây ghita lên gãi thử âm thanh, chỉnh chỉnh đôi chút cho ổn, hát cái bài này phải chơi ghita nó mới bộc lộ hết cái hay của bài hát, bài ruột mà hát hay gấu nó vui thì mới được thưởng. Tôi đàn dạo nhạc, tôi cất tiếng hát vịt Donal lên thì cả khu im lặng hết, hát chẳng khác nào bác Trường Vũ.
" Có người con gái...đông về đan áo ấm ra sa trường...ước mơ không nhiều..mong niềm bé đến phường xa.....
Ai đi trong giá lạnh chẳng nghĩ chuyện người đan áo.....một vầng trăng sẻ bóng chia đôi..áo đan chưa rồi lỡ mưa đông về giá lạnh người đi...
Mỗi mùa đông đến..mang từng cơn gió rét run vai gầy..
Những ai âm thầm..gom đầy thương nhớ viết lên thành thơ..
Trong tâm tư áo dệt bằng những dòng lệ yêu dấu...tặng người yêu lạnh giá đêm thâu...đã thương nhau rồi..mấy ai không ngồi đan mộng từng đêm...
Mùa đông Yên đan áo gữi đi..
Mùa đông Doanh đang ước lời mặn nồng
Lúc chim chiều về có đôi...để cho mưa gió đừng lạnh lùng..để Thư trong bao ngày xa cách..đan mộng đẹp vào chiếc áo mùa đông...cây lá âm thầm chờ mùa xuân thêm tươi...lá rơi mấy mùa là mấy đông Anh chờ (p.a)
Những mùa đông đến..Trang ngồi đan áo ấm ra sa trường...áo tuy không dày nhưng lòng thêm ấm mỗi khi hành quân....Cho Linh mơ có một nắng đẹp tình đất nước, người về xây hạnh phúc tương lai, áo đan xong rồi ...nhớ cho Nghi gởi muôn vạn lời thương..."
Ca một lời mệt muốn đứt hơi nên chào nhau đi xuống, chế lời bài hát mà ông nhạc sĩ Trường Sa ổng biết ổng ném đá chết luôn. Mà ai muốn nghe bài này thì vào web vừa đọc vừa nghe cho nó có cảm xúc nhé " Chuyện Tình người đan áo" trình bày Quang Lê.
- Xuyên tạc bài hát của người ta à? - Chị Y nói khi tôi vừa đặt ass ngồi xuống.
- Thì thấy bàn mình đủ gương mặt hết nên nên thêm tên vào cho hay, mà thêm tên gấu không thì có người nói nịnh gấu thì sao? - Tôi liếc qua D và chị T.
- Mà tới giờ bắn pháo bông chưa ta? - Thằng T ngó ngó.
- Chắc tới rồi đó anh. - Con P nói.
- Lên sân thượng nhà lão V nhìn thấy đó tụi bây. - Tôi nói.
- Ờ lên xem đi. - L kéo áo tôi giật giật.
- Tụi bây lên xem không? - Tôi nhìn hết cả bàn.
- Ok vote. - Cả đám đều đồng ý nên kéo nhau đi lên tầng nhà lão V.
- Ế. Ế tụi bây đi đâu vậy? - Lão V gọi í ới
- Đi lên coi pháo bông, sắp bắn rồi. - Tôi nói.
- Mày bắn cho tụi nó coi hả :look_down. - Lão liếc đểu tôi.
- Ông bắn cho vợ ông xem đi. - Tôi nói lại rồi đi luôn khỏi mắc công giằng co với cái lão dở hơi.
Kéo nhau lên xem bắn pháo hoa chán chê rồi lại nhậu tiếp, nhậu xong thì tới cái màn hay nhất đó là đánh bài, và màn sát phạt bắt đầu, đương nhiên đó là khi về nhà tôi hết rồi, nhỏ Tr đòi theo nên tôi hốt nó theo luôn, bỏ con nhỏ ở chơi với mấy tay đầu gấu tôi cũng không nở.
- Bu vào bu vào. - Thằng T cầm bộ bài xốc xốc.
- Zô zô. - Thằng H vẫy tay đám gà mái vào.
- Bài cào đây ai chơi bu vào. - Thằng T ngồi xào bài coi bộ chuyên nghiệp lắm.
Cả đám bu lại trên sân thượng nhà tôi, hai con gấu tôi thì thôi ko cần nói, hai đứa ham vui nên chen vào ngồi tụm lại rồi, tôi thì đương nhiên là có mặt mọi lúc mọi nơi. Chơi có 1000đ một ván mà cứ hò hét y như thật vậy, e nào e nấy mặt đỏ ửng hết cả lên vì cười nhiều. Ba mẹ tôi đứng sau lưng cũng cười nghiêng ngã với tụi tôi, hai con gấu tôi khôn hơn quỷ, từ lúc thấy ba mẹ tôi lên là tụi nó không chơi nữa mà quay qua nịnh ôbz tôi. Tôi được ngồi gần nhỏ Tr nảy giờ mà sướng chết đi được, tôi mà không có gấu có khi tôi tán luôn e nó, con gái gì đâu mà nhìn múp rụp. Mà nói thì nói chơi vậy thôi, chứ tìm đâu mà ra được gấu tốt như L và Ng.
Bọn tôi vẫy đến tận 5h sáng, kéo nhau vào phòng tôi mà quẫy, cái bọn này chả biết ý tứ gì hết, phòng tôi mà tụi nó quậy thành như cái ổ heo. Mà bó tay với chị T, lớn đầu mà còn chơi đập gối, cầm chăn gối tôi ném loạn xa hết cả lên. Tôi kéo 3 thằng cức đi ra ban công đứng đốt thuốc cho lành, để mặc tụi bươm bướm muốn làm gì thì làm.
6h thì chia tay nhau, tôi nhờ chị T chở nhỏ Tr về giùm luôn, mà trước khi về chị T túm được phong lì xì của ôbz tôi mới chịu.Tôi nằm giữa hai con gấu và D, 3 đứa nó giỡn mệt nên nằm thi nhau mà thở. Tôi cầm đt thoại làm cái thủ tục năm mới là lên fb đăng stt happy new year.
Nằm hồi thì mấy con gấu lại thay đồ, D biết ý tứ nên vào WC mà thay, còn hai con gấu tôi cứ làm luôn tại chổ, saáng mùng 1 gặp ngay bươm bướm không biết là hên hay xui nữa, xui chắc tôi thuốc độc chết luôn hai con gấu. Cả đám kéo xuống nhà vòi lì xì của ôbz, mỗi đứa được hẳn 1mil ôbz tôi hào phóng thật, tôi đẹp trai ăn nói giỏi chúc tết hay nên được cái phong lì xì khá dày há há. Qua nhà ông nội vòi lì xì nữa rồi tôi hộ tống hai con gấu về nhà tụi nó.
Hai đứa kêu tôi không cần vào, kiểu gì chút ôbz hai đứa cũng qua nhà tôi. 10h là phải đi về ngoại rồi, đáng nhẽ mùng 2 tôi mới đi nhưng đi du lich nên tranh thủ lên chúc tết ông bà luôn. Tôi thả hai đứa về nhà xong tôi cũng quay đầu về, trước khi về L có căn dặn.
- Về ở nhà không có đi chơi đâu đó, e qua mà ko thấy là biết tay e luôn đó biết chưa? - L lúc nào cũng vậy, cứ cười hoài có biết cười làm chết tôi ko cơ chứ.
- Dạ biết rồi mẹ trẻ. - Tôi véo má L một phát.
- Ngoan, thôi a về đi.
Tôi vỗ ass một phát L ôm đít ù té vô nhà luôn, tôi chạy xe về, bữa nay tết mấy con bươm bướm ăn dọn ghê thiệt, thường ngày nhìn nó xấu như ma, còn tết nhìn cứ như ve sầu lột xác từ con Tấm mà biến thành con Cám vậy í lộn từ con Tấm biến thành công chúa vậy. Về tới nhà tranh thủ đi cà cưa qua nhà hàng xóm chúc tết. Thấy ôbz đang tiếp mấy ông trên thành ủy xuống nên tôi vào chúc tết mấy ổng rồi ù té luôn, công chức nhà nước thanh liêm hay sao lì xì đước có 5 xị, thiệt tình, mà thôi kệ có còn hơn không. Mấy dịp tết này tôi ăn nên làm ra lắm, năm nào hên hên kiếm được tầm 15 20 chai cũng nên, cứ chịu khó lếch body chúc tết thôi là đủ tiền đổ xăng mấy tháng trời rồi, mai mốt chắc phải kêu ôbz tôi xây dựng thêm nhiều mối quan hệ nữa mới được. Thấy ngồi nghe mấy sếp nói chuyện chính trị tôi cũng chán chán, toàn nói chiến tranh thế giới thứ 3 tôi có biết cmn gì đâu, jav hay lx thì tôi còn may ra biết chút chút, chính trị thì tôi chẳng khác nào thằng mù thục bida. Tôi té lên phòng xem D đang làm gì, lên chơi với D còn hay hơn.
Tôi mở cửa thấy D đang ngồi xem cái gì đó trong cái macbook, sao ở Mỹ đứa nào cũng xài macbook thế nhỉ. Tôi vào D ngước nhìn tôi cười tủm tỉm rồi lại cắm đầu cắm cổ xem tiếp, chả biết có gì mà ngồi xem chăm chú vậy. Tôi lại ngồi cạnh D soi xem đang làm gì, có phải vào lx ko. Ngó vào màn hình thì ra cô nàng đang chém gió trên fb, chém gió với con nhỏ nào xinh hết sức.
- Ai đây? - Tôi chỉ vào cái avatar của nhỏ kia.
- Nhỏ hàng xóm của e bên Mỹ á, nó người Nhật. - D nói
- Người Nhật Có bà con với Maria Ozawa không ta? - Tôi cười cười
- Maria Ozawa là con nhỏ nào vậy? - D ngơ ngơ nhìn tôi.
- Hỏi thánh Gu gồ ý. - Tôi cười đểu.
Cô nàng vào chorm gõ gu gồ thật, tôi hoảng quá định ngăn lại nhưng đã quá muộn màng, nó hiện toàn web đen, thế là body tôi đỏ hết lên vì bị D dùng vũ lực. Thiệt là tình, con gái véo đau thiệt
- A là cái đồ dâm tặc. - D đấm tôi thêm phát nữa.
- Bấu đau thế? Mà a còn dâm tặc hơn nữa đây này..hehe - Tôi cười dâm đãng rồi ôm ngang hông D
- Á xê xê ra đồ dâm tặc. - D đẩy tôi ra, nhưng sao khỏe bằng tôi được.
Tôi đưa tay vật D xuống...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 21 → 40
Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 21 → 40
Đọc Truyện Voz - Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Truyện tình yêu Voz - Truyện dài Voz - Chap 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmm5zmSjSswifkTpo8ZgTkz42iOwLjpgyRd5V9n1bbSgsb6uVnJPwDCkQ73kOwqEBw_hXO0R-QZ4rr0g3D0kmkxtJujOembJZ40TKonQISH3t2xhy6sXrkS2nk_vXBG3aG17911vAePqg/s1600/gaukutevacuckybadao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmm5zmSjSswifkTpo8ZgTkz42iOwLjpgyRd5V9n1bbSgsb6uVnJPwDCkQ73kOwqEBw_hXO0R-QZ4rr0g3D0kmkxtJujOembJZ40TKonQISH3t2xhy6sXrkS2nk_vXBG3aG17911vAePqg/s72-c/gaukutevacuckybadao.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-doi-toi-gau-kute-va-cuc-ky-ba-dao-chap-21-40.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-doi-toi-gau-kute-va-cuc-ky-ba-dao-chap-21-40.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-