Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Chap 11 → 20

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
yêu bạn thời lớp 1 voz

Chap 11

Nhắc đến chuyện hồi cấp 1, thì gấu mới kể lại với em thế này các thím ợ.
Năm lớp 3, lũ con nít chúng nó cũng bắt đầu thích học đòi làm người lớn, mà lũ con gái thì quái sớm cực kỳ, khen thằng này đẹp trai, thằng kia học giỏi, hay có thành tích gì nổi trội, thế là đâm ra ngưỡng mộ theo phong trào. Em hồi đó cũng đẹp lộng lẫy trong mắt bọn nó lắm vì cũng được hay lên đứng trụ cờ một mình mà tỏa sáng, được tuyên dương nha các thím. Rồi suốt ngày chúng nó cứ xướng gọi tên em mà gào thét mà em nào có hay. Cơ mà có biết thì bố cũng éo quan tâm, đã là hot boy cấp 1 thì mình phải có cái quyền chảnh ạ. Ấy thế là, mỗi trưa tan trường về, em lại bước đi vô tư trên con đường dài tỏa nắng dẫn đến ngôi nhà thân yêu mà không hay biết là có một con bé cứ lẽo đẽo theo sau mình vì chung đường về. Và rồi cơ hội cũng đến với con bé, nhân ngày sinh nhật của nó, con bé lấy hết can đảm mà bước đến tận tay đưa cho em 1 tấm thiệp mời với tư cách là bạn cùng lớp các bác ợ. Và đương nhiên là em nhận lời, điều đó càng làm tăng thêm hi vọng được 1 lần biến thành nàng công chúa cùng sánh đôi với hoàng tử là em trong buổi tiệc trọng đại ấy mà con bé hằng ao ước.
Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tối hôm đó, với 1 vầng hào quang tỏa sáng đủ để che mờ vạn vật xung quanh, em đã bước đến bên cạnh cô bé, gần thật gần, trên tay là món quà sinh nhật được gói gém qua loa đã qua sử dụng. Cơ mà khi em nó đang giang rộng vòng tay chào đón, định ôm món quà nhỏ bé của em vào lòng, thì "pặc" 1 cái em quẳng vội cái hộp quà cho nó lên bàn mà hồn nhiên chạy tung tăng ra sân chơi đuổi bắt cùng đám bạn.
Vâng, và đến đây cuộc tình màu hồng đầu tiên của đời học sinh đẹp đẽ của em gần như vừa chớm nở đã vụt tắt, đi theo nó là nỗi uất hận ngàn năm của một cô bé nhỏ nhắn, thơ ngây mà ai nào biết, ai nào có hay, hạnh phúc đã trôi đi thật mau các thím ợ.
Với kinh nghiệm tình trường lần đầu tiên thật thấm thía, cô bé ấy đã ra sức gìn giữ, trân trọng và bảo quản món quà mà lần đầu tiên em trao như 1 vật đính ước dài lâu đến tận bây giờ. Kỷ vật ấy hiện tại vẫn đang nằm trong tủ kính ở nhà của gấu em ợ. Thật cảm động phải không các thím, thế này thì không yêu sao được...
[next]

Chap 12

Đợt đó gấu em chuyển phòng trọ, từ khu kí túc về nhà "bác gấu" ở quận Thanh Xuân, mà khổ cái nhà này là của anh chị họ gấu đã đi nước ngoài từ vài năm trước nên mạng mẽo cũng bị cắt luôn ạ, không liên lạc được qua face nữa nên chúng em phải thường xuyên liên lạc với nhau bằng điện thoại. Cơ mà không có cái ngu nào bằng khi mà 2 đứa em lại để cho 2 thằng nhà mạng Viettel và Vina thỏa sức kết nối với nhau, nên cái khoản nợ cước phát sinh của em với gấu cũng từ đó mà thăng theo cấp số cộng. Rồi cũng vì ngu lâu dốt bền khó đào tạo, nên mãi tới tận 2 tuần sau đó, bọn em mới ngộ ra được cái "chân lí xa xăm nằm sau gói cước" của mấy thằng nhà mạng mà chuyển sang mua 2 cái sim Vietnammobi để mặc sức alo từ sáng tới trưa, từ trưa tới chiều, rồi từ chiều tới sáng hôm sau tiếp ạ.
Nhớ cái lần đầu tiên được nghe giọng của gấu, mà lòng em xao xuyến khôn nguôi, 2 tiếng "Anh hả" phát ra từ đầu dây bên kia mới thật ngọt ngào, triều mến làm sao, cơ mà giọng con gấu em nó ồm ồm thế nào ấy, không lẫn vào đâu được ợ. Giai đoạn này, em và gấu tâm sự rất nhiều điều. Từ chuyện về gia đình, cho đến chuyện tình cảm những năm tháng học trò, rồi con đường chông gai mà gấu phải lựa chọn để bước tiếp trắc trở ra làm sao. Sau đây em cũng tóm tắt một vài câu chuyện đời tư mà gấu cho phép kể lại để các thím hiểu thêm về hoàn cảnh của gấu em ợ.
Khi gấu học hết 12 cũng là lúc ba gấu phải chuyển công tác ra Hà Nội và dự định sẽ chuyển cả gia đình theo cùng. Theo định hướng của gia đình nên gấu chuyển từ NV1 vào 1 trường Kinh tế ở Tp HCM sang NV2 để nộp đơn vào trường KTQD ngoài Hà Nội. Dự tính là 2 cha con sẽ ra trước để ổn định công việc và thu xếp việc học của gấu trong khoảng thời gian 1 năm sẽ đưa mẹ vào sau, cơ mà mẹ của gấu lúc này đang mang thai em gái gấu nên cũng không tiện đi lại ợ. Nhưng ngờ đâu, một biến cố đã thay đổi cả cuộc đời gấu em ạ, 1 tháng sau khi mẹ gấu sinh em bé, niềm vui đó chưa được bao lâu thì cũng là ngày đau đớn nhất ập đến khi ba gấu mất vì tai nạn giao thông, mất đi trụ cột chính, gia đình gấu gần như suy sụp. Mẹ gấu phải tìm mọi cách xoay xở để có thể trang trải cho gia đình và học phí của gấu lúc bấy giờ. Gấu đã khóc, khóc nhiều lắm, cuộc sống của một đứa con gái yếu ớt, vốn được người cha cưng chiều từ nhỏ, bỗng rơi vào vực thẳm. Một thân một mình ở nơi đất khách quê người, không còn người thân yêu nhất bên cạnh, cảm giác bơ vơ, lạc lõng như cuốn trôi cuộc đời và tương lai của cả một con người.
Không còn cách nào khác, mẹ gấu phải chuyển gấu vào ở nhờ nhà của bác gấu ở Hà Nội để lo cho gấu ăn học, và cũng từ lúc đó gấu đã mất đi sự tự do của riêng mình, một cuộc sống gò bó, phải nhìn nét mặt của biết bao nhiêu người khác mà sống, không được tự tiện làm theo ý mình, suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào sách vở và tận dụng hết thảy thời gian rảnh của mình vào việc nội trợ, lau dọn nhà cửa,... để đỡ đần cho gia đình bác. Những điều mà gấu chưa bao giờ dám nghĩ đến, vậy mà giờ đây gấu phải đang chịu đựng nó, chán ngắt và vô vị. Nhưng trên hết là vì mẹ, vì đứa em mới vừa chào đời, vì gia đình nhỏ nhoi còn sót lại của mình, gấu chấp nhận tất cả, chưa một lần kêu ca hay kể khổ, mà thay vào là bằng 1 nụ cười, một nụ cười thật tươi để nhìn cuộc sống này mỗi ngày thêm mới mẻ và tràn đầy hi vọng.
- Quãng đường em đi, qua những năm tháng ấy chắc buồn lắm nhỉ? Em hỏi gấu.
- Chắc hẳn, nhưng quen rồi, em cũng từng có em trai đấy...
- Em trai? Sao chưa bao giờ em thấy gấu nhắc đến em trai.
- Mất rồi anh!
...
- Chết đuối... hì, cũng vừa tròn 3 năm trước khi ba em mất.
...
- Tội nó quá phải không anh, tên nó là H, lúc nó mất cũng chỉ được 13 tuổi...
Rồi gấu lại nói tiếp:
- Thằng nhỏ đó đáng ghét lắm, chả bao giờ chịu nghe lời chị nó... 2 chị em như chó với mèo vậy. Hồi đó em ghét nó lắm lắm. Nhưng... Bây giờ có muốn cũng không được như vậy nữa... Tiếc quá phải không anh?!
- Uh, đôi lúc cái gì mất đi rồi người ta mới cảm thấy nó cực kỳ quý giá em ạ... Mất đi cũng có nghĩa là không bao giờ tìm lại được nữa!
- Đúng rồi, he he
...
- Em vẫn đang khóc chứ?
- Vâng... ạ... hức... hức...
- Uh, vậy mới đúng.
- Nhưng em không muốn, hu... hu. . Rõ ràng thằng H không biết bơi thật mà... hu... hu. . Bọn bạn cùng lớp nó rủ đi tắm sông... hức. . nó đã bảo là không biết bơi... hức... chỉ dám ở trên bờ... Vậy mà bọn nó không chịu tin... hức... rồi cả bọn hè nhau đẩy em em xuống... hu hu. Tại sao lại như vậy hả anh? Tại sao? Tại sao?... tại sao???
Lúc này, gấu em khóc nức nở như một đứa con nít các thím ạ.
Là vì khoảng cách, hay là vì không nhìn thấy được khuôn mặt của gấu đang khóc, hay chăng chỉ là một cái ôm cũng không có được để sưởi ấm cho gấu vào lúc này, em đứng chết lặng, không biết phải nói gì trong điện thoại, làm gì vào lúc này... và cảm thấy đau, đau lắm...
[next]

Chap 13

Một năm sau đó, mẹ gấu bắt đầu đi làm lại và tự lực cáng đáng mọi việc. Có thu nhập ổn định, cộng với khả năng xoay xở về tài chính tương đối tốt nên gia đình gấu cũng đã ổn định phần nào mặc dù không bằng lúc trước nhưng cũng có được những nguồn thu dư dả, nhờ vậy mà gấu đã có thể chủ động xin ra ngoài ở riêng cùng với chị họ cũng trạc tuổi gấu. Đi lại cũng được tự do, thoải mái hơn vì 1 chị họ khác của gấu đi nước ngoài nên sẵn tiện cũng cho gấu mượn luôn con Vespa dài hạn để đi học ạ. Và đó cũng là khoảng thời gian có thể coi là "êm đềm" nhất từ sau khi bố gấu mất, được thỏa sức tung hoành, bay nhảy với quãng đời sinh viên, mãi cho đến lúc gặp em sau này luôn ợ.
Cơ mà con gấu nhà em nó trẻ trâu lắm ạ, nó mà chuyển trọ đến đâu thì y như là phá làng phá xóm tới đó. Ví như cái lần ở bên dãy trọ phòng cũ trước khi nó chuyển về nhà bác (bác này là bác khác ạ). Bọn sinh viên chúng nó ở thành 2 dãy phòng, dãy trên có 6 phòng toàn con trai, còn dãy dưới của lũ con gái chỉ có 4 phòng thôi. Cơ mà trong đó có 1 thằng làm nó cực kỳ ghét, mà hỏi ra mới biết cơ sự là như thế này các thím ợ:
Hôm ấy gấu nó đang mở lap làm bài tập vì chiều hôm sau phải nộp cho thầy đúng hẹn thì chả hiểu sao cái dây mạng nối với phòng nó bị đứt, chắc là do chuột gặm. Lúc đó cũng tầm 10h tối nên không cách nào ra ngoài quán net được vì phòng trọ sắp đóng cửa, mà nghĩ lại cũng chả gấp nên gấu nó mới nhởn nhơ lên gặp thằng cu mà nhờ vả thay dây mạng, cu cậu cũng ừ cho qua chuyện. Thế éo nào sáng hôm sau, gấu em cầm dây mạng te te chạy lên thì nó lại nằm lăn ra mà nhăn nhở, rồi còn bắt con gấu bò lên mái nhà mà tự thay ạ. Vừa tức vừa sợ nhưng lại không làm gì được nên gấu em đành kiềm nén nỗi uất ức trong lòng mà tiu nghỉu chạy về phòng. Mấy lần sau đó, thằng này còn cố tình ăn bánh ở tầng trên rồi vứt vỏ bánh xuống sàn lấy chân hất hất xuống tầng 1 tùm lum, nhắc nó thì cứ trơ ra như gỗ như đá. Rồi chưa dừng lại ở đó, đến cả cái vụ đi vệ sinh gấu em cũng phải khổ với nó, canh me gấu em chuẩn bị đi là nó lại chui tọt vào đấy tử thủ không chịu ra. Cơ mà thằng này cũng được cái tính cần cù bù thông minh, gấu nó lấy đồng hồ ra canh giờ thì cũng được gần nửa tiếng, khổ cái gấu em mỗi lần nín thì cứ y như là đau bụng suốt cả buổi luôn.
Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn, cơ hội cuối cùng cũng đến, nhân một ngày nắng đẹp, thằng này vác chiếu ra sân phơi rồi lượn đi đâu mất, quan sát từ đầu tới cuối để không bỏ sót tình hình, con gấu cũng đã đưa ra quyết định là âm thầm mang chiếu của thằng đó về phòng mà nêm nếm gia vị giúp nó.
Bắt luôn 1 thau nước sôi để tiệt trùng, tiện tay gấu em bèn xắt tầm chục trái ớt bỏ vào. Tầm 15’ sau khi ngâm cho chiếu "chin" và thấm gia vị, gấu em bèn lẳng lặng mà vác chiếu trả về vị trí cũ. Cơ mà thằng nói chung là ăn ở cũng có đức lắm, nên cả cái dãy phòng trọ thấy gấu em hành sự mà im thin thít như chưa hề biết chuyện gì đã xảy ra... Tối về thằng này mang chiếu vô nằm, chả biết thế nào mà sáng ra nhìn toàn thân nó đỏ ửng như bị dị
ứng các thím ợ, phải gần 3- 4 ngày sau nhìn nó mới bình thường trở lại. Âu cũng là 1 bài học nhớ đời cho 1 thằng con trai mang trong mình tính cách của 1 nàng công chúa...
Nghe gấu kể đến đây mà em lạnh cả sống lưng, nước mắt chảy đầm đìa, tự hỏi không biết số phận của mình sau này sẽ đi về đâu...
[next]

Chap 14

Hôm đó là một buổi sáng đẹp trời, mây nhẹ, khẽ trôi lững lờ vờn cùng gió, ánh nắng trong vắt, óng ánh sắc màu của ngày mới len lỏi qua khung cửa sổ, rọi bước vào căn phòng lặng lẽ vốn đang say ngủ khiến cho mọi vật như bừng tỉnh. Cầm điện thoại lên theo thói quen, vẫn là tin nhắn lúc 2h sáng như mọi lần trước khi đi ngủ, nhắn lại 1 tin: "Chào buổi sáng, bà xã của anh!", rồi đi rửa mặt. Xong xuôi, đã 8h sáng, muộn học, thôi cúp... cà phê 1 mình, ngẫm nghĩ. "Cũng đã được hơn 1 tháng chúng mình yêu xa em nhỉ? Những câu chuyện đầy bất ngờ mà hằng đêm em dành cho anh, cũng đủ khiến cho cuộc sống của anh thêm thi vị". Và bất giác nhớ lại cuộc trò chuyện đêm qua, không khỏi làm em phải giật mình và đổ mồ hôi hột các bác ợ.
- THỦ DÂM LÀ GÌ VẬY ANH? - Gấu hồn nhiên hỏi.
Đệch. Hỏi thế thì anh mày biết thế éo nào trả lời...
- Là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Em chém đại nhưng ngờ đâu
- Xạo, cái này em tra google nên biết rồi. Ý em là cảm giác của con trai nó khác với con gái như thế nào?
- Thế anh hay có nhu cầu không? Bao nhiêu lần 1 ngày? He he.
- À. . ừ. Em ấp úng
- Anh trả lời mau đi, em đang tò mò quá đây nè, hỏi mấy thằng cùng lớp mà chúng nó chả chịu trả lời.
- Ặc, hỏi bạn cùng lớp luôn cơ à. Shock toàn tập luôn các bác ợ.
- Xùy, đàn ông con trai với nhau không, có gì đâu mà ngại. Anh khai ra mau
- Ờ... thì... 2 lần 1 tuần được chưa
- Chưa, còn làm như thế nào nữa? Nó hỏi tiếp, quyết tra vấn em tới cùng.
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... Anh ko nhớ...
- Làm xong sao lại không nhớ? Nói nghe đi mừ, em muốn biết!
...
- Nhanh đi, em thương... Nó còn hạ giọng xuống, chuyển sang ngon ngọt mà dụ dỗ em nữa cơ ạ.
- Thôi, khuya rồi, đi ngủ đây. Cơ mà hết cách, em đành đánh trống lảng
Nhưng mà ngờ đâu, càng lúc nó càng làm tợn.
- Không trả lời cho xong thì đừng hòng đi ngủ. Nói... Mauuuuuuuuu... Đổi giọng nhanh vãi lúa.
Đường cùng rồi nên em cũng chỉ còn biết liều mạng mà tắt máy, lằng nhằng với con này thì chỉ có nước ôm hận mà khóc thôi ợ. Nhưng nó nào chịu buông tha cho em dễ dàng như vậy, nó nhá máy liên tục không cho em chút thời gian nào ngơi nghỉ, nhưng em nào có ngu, để xem mày với bố ai lỳ hơn con ạ.
Một hồi, chán chê thì em nhận được tin nhắn đến: "Ngươi được lắm, dám cúp máy trước bà luôn, hãy đợi đấy!"
Đến lúc này, em cũng chỉ còn biết tim đập chân run, mà thở dài ngao ngán. Hứa với lòng lần sau phải chuẩn bị tâm lý kỹ càng mà gọi điện cho nó để hành xác...
[next]

Chap 15

Cuộc đời này vốn là một chuỗi các sự việc ngẫu nhiên, và từ một sự ngẫu nhiên này sẽ dẫn đến một sự ngẫu nhiên khác, chúng tác động tương quan với nhau, đồng thời hay tiếp diễn, tương hỗ hay triệt tiêu lẫn nhau, nhưng xét ra về cơ bản thì thứ tự của cái chuỗi ngẫu nhiên ấy cũng được sắp xếp một cách ngẫu nhiên mà thành. Và có những sự việc ngẫu nhiên xảy ra đến trùng hợp các bác ợ. Cái sự trùng hợp ấy tác động đến ta và có thể biến cuộc đời ta thành cả một tấm bi kịch hoặc ngược lại, là hài kịch. Chẳng qua là cách ta đón nhận nó, viết nó thành câu chuyện của đời mình.
- Em thật đặc biệt!
- Đặc biệt ở chỗ nào hả anh ngố?
- Không biết? Cảm tính!
- Xùy!
...
- Thì như sau này sẽ làm mẹ của các con anh chẳng hạn... Như vậy là đặc biệt rồi còn gì. He he
- Chưa chắc
- Sao lại chưa chắc?
- Vì nhiều lí do, ai biết trước được.
- Em không tin anh à?
- Đương nhiên là... hoàn toàn tin tưởng ông xã, he he
- Vậy đâu có lí do gì như em nói nhỉ? Hay là định ngoại tình hả con kia?
- Không bao giờ!... Nhưng... anh phải hứa với em một chuyện!
- Chuyện gì?
- Mình sẽ không bao giờ cưới nhau... được không anh?
?
- Vì... em sợ
- Em sợ sẽ không bao giờ sinh con được cho anh. Bác sĩ từng bảo em có khả năng bị vô sinh anh ạ.
- Sao lại như vậy, từ khi nào, sao chưa bao giờ em nói cho anh biết?
- Cũng lâu rồi anh à, cách đây 1 tuần em vừa đi tái khám, dạo này em hơi yếu vì bệnh.
- Bệnh?
- Ừ, bệnh...
Cười buồn.
Chắc cũng chỉ là một sự xếp đặt ngẫu nhiên thôi, như bao sự ngẫu nhiên khác xảy ra trong cuộc đời của gấu. Không có gì đáng buồn cả, cứ vậy, cười mà sống, quen rồi. Chỉ là ngẫu nhiên mà gấu mắc phải một căn bệnh quái ác gọi là ung thư. Ờ, thì cũng bình thường, trên thế giới cũng đầy người mắc phải đấy thôi. Cũng chỉ là ngẫu nhiên mà bẩm sinh gấu còn mang thêm cả triệu chứng của bệnh máu khó đông trong người. Ờ, có vẻ hiếm, nhưng cũng không ít người gặp phải. Vậy thì sao?
Nghe bảo ung thư gì thì cũng chỉ cần đi xạ trị, uống thuốc, bỏ một thời gian phuc hồi là xong, may mắn thì bình thường khỏe mạnh, sống thêm vài chục năm, còn xui xẻo lắm thì lại phải phẫu thuật, cắt bỏ khối u, không cho nó di căn, thành công thì cũng vẫn sống như bao người khác, thế thôi, có gì đâu mà phải xoắn thế nhỉ. Nhưng khổ 1 nỗi, bác sĩ lại không chịu tin như vậy, đúng là mấy ông này nhiều chuyện, cứ suốt ngày kêu ca gấu em thế này thế nọ, không chữa được. Nào là giai đoạn cuối rồi, nên xạ trị cũng chả có tác dụng là mấy, cần phải phẫu thuật, cơ mà với căn bệnh máu khó đông của gấu thì tỉ lệ phẩu thuật thành công chưa chắc được 10% nữa là, haizz, tốt nhất là cứ để vậy, biết đâu sống thêm được vài năm nữa, cùng lắm là mấy tháng... bla... bla. . Con bà nó chứ, nói như thế thì cần éo gì phải đi gặp bác sĩ, làm éo gì mà phải khổ sở để tìm mọi cách mà chữa trị, biết thế này thì hồi đó bố mày đi thi vào trường y để tự chữa cho gấu còn hơn... Vậy...
- Khi nào mình gặp nhau? Lần này là em chủ động hỏi gấu.
- Chi vậy anh xã?
- Điên? Đương nhiên là phải gặp, chứ định để anh không biết mặt bà xã của anh tới già à? Lúc đó vừa già vừa xấu thì đừng hòng tao thèm nhìn mặt mày nha con kia.
- Gì mày? Tát cho xòe răng bây giờ... Tết đi, đường nào về quê cũng gặp.
- Không thích, yêu đương 2 tháng rồi còn gì, chờ thêm 3 tháng nữa... aaaaaaaaaaaaaaaaaaa, chịu không nổi.
- Xùy, con trai gì mà yếu đuối. Thôi bận rồi, out đây.
...
- Ê...
- Này... này...
...
Uh, anh yếu đuối, còn em... em phải thật sự mạnh mẽ lên nữa nhé. Cô bé dũng cảm của anh!
[next]

Chap 16

Sau suốt 2 tuần năn nỉ ỉ ôi, hăm dọa, chửi nhau, đòi li dị, cắt tóc, cạo đầu đòi đi tu,... v... v. thì con gấu em cuối cùng cũng từ chối gặp nhau với lí do bận học. Cơ mà cũng là học kỳ cuối của đời sinh viên rồi nên chỉ cần bỏ thi 1 một môn thôi thì coi như xác định tạch cả năm nên em cũng không còn cách nào khác mà than thân trách phận. Kể ra thì con gấu em nó vừa lỳ vừa xấu tính lắm các bác ợ, chỉ được mỗi cái dở hơi tập bơi nên cái gì nó thích thì phải làm tới cùng, bất chấp kết quả luôn, nên chả hiểu thế nào mà vào 1 một ngày đẹp trời, nó ra lại ra quyết định cúp học về quê ăn trung thu cho bằng được, và hệ quả kéo theo là em phải đi vay mượn gấp kinh phí để về chung với nó vì trước đó đã trót tiêu xài cái khoản mình dành dụm cho kỳ gặp nhau đầu tiên của 2 đứa mà những tưởng không bao giờ xảy ra ạ.
Kế hoạch dự kiến của 2 đứa bọn em là vì tàu chạy đến 24 tiếng nên con gấu sẽ lên tàu về quê trước 1 ngày để thuê 2 phòng trong nhà nghỉ trước, em 1 phòng và gấu em 1 phòng như kiểu đi du lịch ấy vì bọn em muốn có thời gian được ở bên nhau khoảng 4 ngày trước khi chính thức về tới nhà. Mặc dù em đã đề xuất ý kiến và ra sức can ngăn là như vậy không nên chút nào, rất chi là tốn kém, mà con gấu một mực không nghe các bác ạ, nó ngang nhiên mà phủ quyết cái ý tưởng 2 đứa ở 1 chung 1 phòng của em ngay và luôn tắp lự vì lí do "ngại". Thế có khổ cái thân em không kia chứ. Nhưng cuối cùng, sau 1 hồi xem xét vì lí do kinh phí và quan trọng nhất là sự tin tưởng của gấu dành cho em nên em cũng được đặt cách mà cho nằm dưới gầm giường của gấu như ước nguyện.
Mà thôi kệ, miễn sao 2 đứa ở chung phòng cho nó tình cảm là được rồi, còn mí chuyện kia "không quan trọng" vì chí ít em cũng thầm nghĩ rằng: "là 1 thằng đàn ông chân chính đã gìn giữ trinh tiết suốt hơn hai chục năm nay thì cũng không thể dễ dàng gì mà cho vào tay một nhỏ con gái mình mới gặp mặt lần đầu cho được". Cơ mà tính đến thời điểm này em và gấu cũng chưa từng thấy mặt nhau qua ảnh hay WC nha các thím, vì đợt đó gấu mới chuyển phòng trọ sang nhà bác nên chưa lắp được mạng, vì vậy cũng xác định tư tưởng luôn từ lúc yêu nhau đến giờ là gấu em mà có hóa thành lacoste thì em cũng liều cái mạng này mà chịu trách nhiệm ở bên cạnh gấu tới già. Và với cái kế hoạch như trên thì khi về đến nơi, gấu em sẽ có được 1 tối để nghỉ ngơi sau khi đi tàu cả ngày dài và đợi đến sáng hôm sau để được gặp em ở bến xe ợ. Sau khi đã bàn tính xong xuôi, thì 2 ngày sau gấu em cũng thu xếp mà khăn gói lên tàu về quê ạ. Nhưng có một chuyện bất ngờ mà con gấu nó éo thể ngờ là...
Đang viết thì tới giờ hẹn đi ăn với bà chị, có gì tối về em type nốt cho các thím sau ạ, hum nay được đi ăn ké nên cũng phải mà tranh thủ dẫn con gấu đi ra mắt để nó còn được theo kiếm đồ bỏ bụng, chứ nó mà ở nhà là la làng la xóm kêu đói mặc dù đồ ăn ở nhà còn đầy ra, khổ lắm, hic.
[next]

Chap 17

Chuyện bất ngờ ấy chính là em, he he. Nhớ có lần con gấu nó kể với em về việc nó kết bạn với 1 thằng cùng quê ngồi chung hàng ghế với nó trên chuyến tàu đi từ Quãng Ngãi về TH ợ, lúc đầu thằng này đi thăm quê ngoại ở Quãng Ngãi gì gì đó, lúc sau về thì đi chung toa với con gấu. Mà con gấu thì nhiều chuyện thấy ớn, thấy đồng hương cũng lao đầu vào mà tám tít như anh em thân thiết với nhau rồi trao đổi số điện thoại, hứa hẹn đi chơi, cà phê các kiểu, nhưng mà gấu em thì nó chỉ được cái to mồm vậy thôi chứ đi riêng với trai thì nhát lắm ạ, nên cũng nhiều thằng thấy cách nó nói chuyện lúc đầu rất chi là hăng say, hùng hổ thì lại tự tưởng bở là gái nó kết mình mà đâm ra CDSHT ợ. Rồi bẵng đi 1 thời gian thì tới sau cái đợt lễ 30-4, 1-5 mà con gấu nó hẹn em về quê chơi đã được kể ở chap trên ý thì thằng đó cũng về quê ngoại tiếp ạ, lúc con gấu nó lên tàu ra lại ngoài Hà Nội thì cũng không quên mang theo một ít mực tẩm với bia ở nhà theo làm quà bỏ bụng nhưng thế éo nào nó lại quên được luôn việc mang theo cái áo khoác đã soạn sẵn để đi đường từ trước các thím ợ, kể ra thì dài dòng thôi thì để em tóm tắt cái nguyên nhân nó ngắn gọn thế này:
Con Gấu lười đang đi tàu ra Hà Nội, quên mang áo khoác + ham ăn hốt uống -> đem mực với bia ra nhắm cho đỡ thèm + đỡ mắc công xách -> phê phê, tê tê rồi lạnh.
Vâng, chuyện đi tàu xe cũng sẽ không có gì phải bàn cãi nếu không có cái lí do đơn giản và dễ hình dung nhất ấy của con gấu khi nó đã vô tình tạo cơ hội cho cái thằng cu ấy nó thể hiện các bác ợ. Vì lạnh mà không biết phải làm thế nào nên nó mới chực la oai oái, gào khóc thì đúng lúc thằng này nhắn tin hỏi han xem tới đâu rồi. Hôm đó, em cũng có phần nữa ạ, nhưng nó gọi cho em thì chỉ có vác nhục vào thân, vì có cớ cho em xỉa xói và mặc sức chửi mắng nó cho đã miệng ạ. Nhờ vậy mà thằng này cũng rủ lòng thương mà âm thầm cầm cái áo khoác mới toanh vừa mua chạy thẳng ra ga để chờ tàu đi ngang qua mà đưa cho con gấu nhà em cho nó bất ngờ, nhưng nó nào có hay tính con gấu nó vốn ba chớp ba nháng nên mặc dù cũng chả biết khi nào tàu đến nơi mà miệng thì cứ rên la bảo là tàu sắp đến. Nhờ cái câu "Sắp đến, sắp đến rồi" của nó đã báo hại thằng nhỏ ngồi chờ ở ga suốt ba tiếng đồng hồ để chờ tàu dừng lại đúng 3 phút rồi bị đuổi xuống mà không dám kêu than 1 câu. Âu cũng là có số được chết vì gái thì thật là 1 cái chết êm ái các bác ợ. Rồi từ cái dạo ấy con gấu cũng đã vô cùng cảm động mà chúng nó đâm ra kết nhau nếu như không có em nhảy vào đúng lúc để phá đám ạ.
Kể đến đấy là y như rằng con gấu nó cực kỳ hung hăng, lồng lộn cả lên mà lấy em ra so sánh thế này thế nọ, được cái tính em thì vốn ghét cay ghét đắng cái kiểu dại gái như vừa kể ở trên. Nên cũng vì vậy mà lần này về gặp nhau, em phải chứng minh cho nó thấy là em còn dại gái hơn cả thằng đó nữa mới được. Và thế là nghĩ là làm, tối hôm con gấu vừa lên tàu, em cũng âm thầm mà leo lên xe về quê trước 1 ngày sớm hơn dự tính để sáng hôm sau em đã có mặt ở quê mà thu xếp mọi phần việc đã dành cho gấu như kiếm nhà nghỉ, mượn xe, lên lịch trình ngày hôm sau và chuẩn bị tâm lí để đón đứa về sau là gấu em luôn ạ. Em cũng đã ráng kiên nhẫn chờ đến giờ hoàng đạo mà nhắn tin kể cho gấu biết hết sự tình, cơ mà thà để gấu nó cảm động trước rồi cho mình biết chính xác thời gian đến nơi còn hơn là đợi chờ mòn mỏi như thằng cu em đã kể ở trên.
Rút kinh nghiệm từ thằng ấy nên sau cả buổi cà phê, ăn uống phè phỡn cùng thằng bạn chí cốt ở quê, em chỉ cần đợi gấu alo là 5’ sau đã có mặt ở ga mà rước nàng về dinh luôn. Lúc đó thì cũng chỉ ấn tượng mỗi một con nhỏ bịt kín mít từ người đến chân chừa mỗi cặp mắt đen lay láy đang dáo dác như tìm kiếm ai đó ở sân ga, dáng người thì lạch bạch như 1 chú vịt con, mà còn tha thêm một cái vali đồ to tướng ở phía sau nữa ạ, bất giác em lại gọi to tên gấu thì y như là nhỏ ấy quay lại, hướng cặp mắt ngơ ngác về phía em, nhìn yêu lắm ạ. Đúng là gấu mình rồi, nên em cũng chả ngại ngần gì mà năng nổ lao đến giúp gấu chất hết đồ lên xe và thẳng tiến về phòng nghỉ. Lúc đi trên đường thì cũng ráng chủ động mà hỏi han gấu vài câu, nhưng mà cứ cảm thấy ngại ngại thế nào ý ạ, phần thì cũng nơm nớp lo sợ về cái nhan sắc "mỹ miều" của con gấu mà mình sắp phải đối mặt. Thế rồi cũng tự trấn an mà chuẩn bị bước vào phòng thì thế éo nào...
"Rầm" một phát, , khóa trái cửa, con gấu nó nhốt em ở ngoài luôn, nhất quyết không cho vào các thím ợ.
Đúng là chuyện không thể lường trước được, em còn chưa định thần mà kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một giọng nói lanh lảnh cất lên từ bên phía con gấu với ngữ điệu cực kỳ quả quyết:
- Anh đi đi
Wha. . at. . Miệng em méo xệch hẳn đi, xém chút nữa là nằm xuống luôn cửa phòng nghỉ mà mếu máo ăn vạ, không lẽ nào chỉ vừa có nhìn thoáng qua dung nhan của em lần đầu mà con gấu nó đã nỡ đan tâm thẳng tay vứt em ra đầu đường xó chợ ngay từ cái vòng gửi dép trong khi ba lô và hành lí của em còn nằm y nguyên trong phòng kia. Và với chút hi vọng ít ỏi còn sót lại là con gấu nó chỉ đang trêu ngươi mình, em mới lấy hết can đảm mà hỏi lại.
- Ê, này... này. Em sao thế? Thế này là ý gì?
- Thì anh cứ đi đâu đó một tiếng đi rồi quay lại, để em tắm rửa, thay đồ xong thì tự khắc mời anh vào phòng. Gấu trả lời
Em vẫn còn thắc mắc, nên tiếp tục đề xuất ý kiến:
- Có sao đâu chứ, cho anh vào ngồi xem ti vi trong lúc chờ em đi tắm cũng được mà.
- Không, mới xuống tàu hôi chết được, không muốn gặp anh trong bộ dạng này, biến mau. Con gấu nó trở cáu, hung hăng tợn, cơ mà đúng là con gái.
Biết lúc này có nài nỉ thêm cũng vô ích, kì kèo với gấu thì chỉ có khổ mình hơn thôi, nên em cũng chỉ biết nghe lời nó mà xách con xe máy mượn của thằng bạn lúc sáng để đi dạo loanh quanh 1 vòng dưới cái bầu trời vừa chập tối đang se se lạnh. Bất giác một cơn mưa rào ập đến, em tấp vội vào quán nước mía ven đường trong lúc 2 vợ chồng chủ quán đang loay hoay giăng tấm bạt để phủ khắp 1 lượt bàn ghế cho khỏi ướt, thấy có khách, anh chồng buông vội 1 đầu dây mà niềm nở đón tiếp, nhìn toàn thân một thằng thanh niên còm nhom đang run lên vì mưa ướt và gió biển đang ào ạt thổi, có vẻ thấy thương hoặc cũng có thể vì lười hay sao ấy mà chờ em đã ngồi vào bàn cùng với ly nước mía cạnh bên, anh lấy cả tấm bạt phủ ngang qua luôn đầu em và đống bàn ghế ấy, như thể để che chắn 1 đống gì đấy cấp thiết đang cần nương náu vội cho khỏi ướt vào lúc này. Cái cảm giác như trùm chăn kín mít, rồi lúi cúi kiếm ly nước trước mặt mà hút nó thú vị lắm. Mà từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ thì đây cũng là lần đầu tiên em được trải nghiệm cái cảm giác "thư thái" ấy cũng là nhờ bị gái nó đuổi ra khỏi phòng đấy các thím ợ.
Ngồi mò mẫm, cam chịu 1 hồi trong bóng tối tưởng như dài dằng dặc, thì cuối cùng tiếng chuông điện thoại cũng reo lên, là gấu nó gọi. Được lắm con ạ, cuối cùng cũng chịu gọi cho anh mày về, em đứng phắt dậy toan gọi to tính tiền thì hỡi ôi: "Cái ví!?"...
[next]

Chap 18

Nói ra thì cũng chả có việc gì to tát lắm ngoại trừ cái việc là cái ví nó không nằm trong túi quần của em mà lại nằm ở chỗ của con gấu các bác ợ. Số là khi nãy trời sắp mưa nên em cũng nhét vội luôn cái ví với điện thoại vào balo gấu cho nó khỏi ướt mà ngờ đâu lúc sau bị đá thẳng cẳng ra luôn khỏi phòng thì còn hơi sức đâu mà nhớ tới, với cái bộ dạng thất thiểu bước xuống cầu thang thì con gấu nó cũng chỉ kịp gọi với theo để quăng cho em cái điện thoại mà dặn dò: "Khi nào anh nhá máy thì chú mới được về, biết chưa?". Em cũng "Dạ" rõ to mà hùng dũng bước đi theo mệnh lệnh của gấu, và thế là cái ví chứa đựng tất cả tài sản yêu quí nhất của em vẫn còn đang yên vị tại cái nơi mà em đã nhét nó vào ạ.
Nghĩ đến đây mà lòng không khỏi ngao ngán, ngỡ như sẽ không có ngày trở về mà đoàn tụ cùng với con gấu hung hãn đang gào thét đợi chờ em từng phút từng giây, mòn mỏi ở khuê phòng, chỉ vì 3 nghìn đồng tiền nước mía mà chắc hẳn giờ đây và cho đến hết những tháng ngày tuổi trẻ còn lại, em sẽ phải nai lưng ra mà dãi nắng dầm sương, quyết tâm rửa ly để kiếm tiền trả nợ đến cùng. Ôi! Thật là tội nghiệp lắm thay! Nghe em than vãn như vậy thì vợ chồng chị chủ quán tốt bụng cũng mủi lòng thương xót mà ứa nước mắt vì cảm động, đúng là ở hiền gặp lành, chính vì vậy mà em cuối cùng cũng miễn cưỡng được tha đi cùng với một lời thề nguyện sẽ quay trở lại vào một ngày không xa mà thanh toán 3k tiền nước mía ợ.
Về đến cửa phòng, em mới lạnh lùng mà gõ cửa, tâm thần thì cũng không khỏi mà đề cao cảnh giác vì không biết nãy giờ con gấu nó đã bày binh bố trận những gì để đưa mình vào tròng. Rồi "Cạch" tiếng mở cửa phòng, cánh cửa từ từ hé ra để lộ một khuôn mặt cực kỳ trắng trẻo và thơ ngây đến chết người, cộng với mái tóc đen huyền buông thõng tự nhiên nhìn rất đáng yêu ợ. Em ngây dại 1 hồi mà ngỡ rằng người trong mộng mà em tự tưởng tượng bỗng đâu hiện ra thì gấu nắm lấy tay, kéo em vào phòng và chốt cửa lại. Cơ mà đến lúc này mới cảm thấy bối rối cực kỳ, không biết nói gì làm gì và phải bắt đầu từ đâu vì khác với cái kiểu nam tính thường ngày thì con gấu bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt em hiện giờ lại cứ như là 1 trời một vực, hai má gấu đang ửng hồng vì ngượng, cái mũi nhỏ nhắn xinh xinh phập phồng không ngớt, bờ môi mềm mại đang mím chặt, cộng mới đôi mắt đen lay láy đang thẹn thùng nhìn xinh ơi là xinh. Rồi để phá tan bầu không khí bồi hồi, xúc động lúc ấy, em mới hùng hổ mà la làng, quạc luôn con gấu:
- Tắm gì lâu lắc, đi ăn, đói rồi.
[next]

Chap 19

Những tưởng thấy em hổ báo trường mẫu giáo như thế thì con gấu sẽ hoảng sợ mà vâng vâng dạ dạ, van xin rối rít, tự kiểm điểm bản thân, cơ mà em đã nhầm các thím ợ. Chỉ 1 câu nói của em thôi mà hiệu quả thật không ngờ đến, ví như là sấm rung chớp giật, giông sang bão đến, pháo nổ đì đùng... đủ khiến cho con gấu như bừng tỉnh giấc nồng, lao vào em mà mặc sức xâu xé, hóa ra vẻ hiền diệu nãy giờ chỉ do mình em tự tưởng tượng mà thành, và chẳng qua là nãy giờ con gấu nó còn chưa kịp động thủ, cái thú tính của nó chỉ giỏi lấp liếm đằng sau cái vẻ đẹp lộng lẫy trời ban kia thôi ợ. Bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến em chết không kịp ngáp vì cái tội hí hửng lộng ngôn, múa rìa qua mắt thợ.
- Này, anh không đói nhé, chú tự đi mà ăn một mình, ví chú anh giữ, thế thôi.
Đấy, đấy, các thím có thấu cho em chăng, hóa ra trong lúc lục lọi đồ đạc để đi tắm thì con gấu cũng kịp nhận ra rằng đã vô tình mà đẩy em ra giữa đường trong tình trạng không một xu dính túi, vậy mà nó không thèm gọi điện lấy 1 câu, để giờ đây mà ra vẻ đắc thắng rằng: "Chị mày biết cả rồi đấy, nãy giờ chắc cũng chỉ biết lang thang đầu đường xó chợ, chứ tiền đâu mà đòi vô quán". Ôi, có khổ cái thân em không kia chứ... Mà nghĩ lại thì em cũng vì lo cho nó nên mới kêu nó đi ăn vậy thôi, rồi tranh thủ nghĩ ngơi sớm, chứ phần em cũng lưng lửng ăn được nửa bụng ở nhà thằng bạn rồi chứ có nhẽ. Ấy vậy mà, thế éo nào nó cũng bảo là không đói vì trước đó đã nốc đầy bụng lúc còn ở trên tàu rồi các thím ợ.
Sau một hồi thương thảo và phủ quyết cái sự việc đi ăn cho tiết kiệm thì con gấu nó lại chuyển sang mà gạ gẫm, bắt em bật lap, mở phim ma cho nó coi. Tính con này thì lại vốn yếu mà thích đòi ra gió, nhát ma mà lại hay đòi coi phim ma cho bằng bạn bằng bè lắm ợ, nên em cũng chắc mẩm đây chính là cơ hội trời ban, có một không hai để mà dọa dẫm nó cho bỏ tức vì cái tội dám hắt hủi anh nãy giờ như con cún. Nhưng hỡi ôi, lần này nó còn quay em hơn là cái chong chóng nữa ợ, chưa được 1 phút 30 giây thì nó bảo chán, đòi tắt lap đi ngủ, mệt rồi. Thế éo nào nó chỉ nằm có 1 chỗ, bắt em làm thế này thế nọ rồi giờ lại bảo là mệt, có điên không kia chứ, nhưng biết sao được, phải nhẫn nhịn mới là đàn ông chân chính nên em cũng chỉ biết ngoan ngoãn, răm rắp mà nghe theo. Và đến giờ phút này thì chuyện gì cần đến cũng phải đến.
[next]

Chap 20

Thật tình thì đoạn nhạy cảm này cũng không biết phải viết thế nào cho đúng, nên em có tham khảo một số tác phẩm có cùng cảm xúc mà diễn đạt, mong các bác lượng thứ nếu như cảm thấy lời văn có phần nào trùng khớp ợ.
Một thứ tình cảm gì đó xa xăm bất giác trở nên thân thuộc, như đã quen tự bao giờ, em đưa tay siết chặt lấy người gấu, lần tìm môi gấu trong tiếng nhạc êm đềm đang phát ra từ con lap quen thuộc. Không gian như đông đặc lại, còn đòi hỏi gì hơn ở một nụ hôn sau những chuỗi ngày dài xa cách để rồi tìm thấy nhau. Nhưng nụ hôn ấy không kéo dài vì gấu chưa từng quen với điều đó. Em rời gấu ra, nhìn gương mặt gấu đang ửng hồng, ngượng ngập, rồi lần nữa kéo gấu lại gần, nhìn vào mắt gấu, mỉm cười. Mọi thứ giờ đã ko còn là khoảng cách. Tay em ôm lấy thân hình nhỏ bé của gấu, chỉ muốn được gần gấu, bên cạnh gấu, muốn gấu thuộc về em mãi mãi, bất chấp cuộc sống sau này có tàn nhẫn đến đâu đi chăng nữa.
Kéo áo gấu xuống khỏi người, em khẽ hôn lên bầu ngực căng tròn, trắng nõn của gấu mà chưa bao giờ em từng có bất cứ ý nghĩ phàm tục nào về cái dục vọng đang nhen nhóm, đẹp và ngọt ngào, em khẽ gọi tên gấu, hai tay gấu ôm siết đầu em khép vào lồng ngực. Và kéo luôn tất cả những gì còn sót lại, em choáng ngộp vì cả thân hình gấu đang hiện ra trước mắt, đẹp đến say lòng người dưới ánh đèn ngủ mờ ảo.
Em vội cởi áo, cuối người xuống hôn lên tất cả những nơi có thể nhìn thấy, mơn trớn, ôm lấy gấu, và nhẹ nhàng, từng chút... từng chút một trên người gấu đều có dấu ấn của đôi môi em. Đôi mắt gấu nhắm nghiền, khẽ cong người chống cự, người gấu run lên mỗi khi em chạm vào nơi nhảy cảm nhất của người con gái. Em mỉm cười nhìn sâu vào đôi mắt gấu, tiếng gấu khe khẽ ngọt ngào.
Em và gấu cuốn lấy nhau trong đam mê và khao khát tình yêu nhưng vẫn dừng lại ở giới hạn vì gấu không muốn, môi em vẫn hôn lên những nơi mà em thích trên người gấu, vòng tay ôm chặt gấu trong lòng. Gấu nhẹ nhàng, ngượng, khẽ nghịch khắp ngực em.
Rồi bịt mắt em lại gấu khẽ cười:
- Anh đừng nhìn chằm chằm như vậy... em ngại...
Gấu kéo cái chăn ở dưới chân phủ lên người 2 đứa rồi rúc vào ngực em mà nằm im, tay em vẫn không chịu buông tha ngực và lần mò khắp lưng gấu cho đến khi tiếng gấu thở đều đều, em cũng từ từ chìm vào giấc ngủ. 2h sáng, làn da mát lạnh của gấu, cộng với cái lạnh từ điều hòa phả ra ngoài khiến em khó có thể ngủ tiếp, đành thức nằm ngắm khuôn mặt gấu. Ngẫm nghĩ về những gì gấu đã phải chịu đựng mà lòng không khỏi xót xa. Em cứ lặng yên, ngắm như vậy mãi, chẳng bao giờ chán, người gấu thơm thoang thoảng mùi con gái, quyến rũ.
- Em yêu anh. Gấu mở mắt ra, khẽ nói.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Chap 11 → 20
Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Chap 11 → 20
Đọc Truyện Voz - Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Truyện Tình Yêu Voz - Chap 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilzfIABjFNq-s6K_l-hwRBvo8sJGxHYYjqAWiWA-O2q_2F81Noc4HNAE5tE5AGgSYd5F8av6iVazKKRNX1VA_5jJeHVeT0ToX3O5K5dGysg_cSbW0XuahI5lDHv1yb1rmR_ztnvgbRgFQ/s1600/sau10namgaplai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilzfIABjFNq-s6K_l-hwRBvo8sJGxHYYjqAWiWA-O2q_2F81Noc4HNAE5tE5AGgSYd5F8av6iVazKKRNX1VA_5jJeHVeT0ToX3O5K5dGysg_cSbW0XuahI5lDHv1yb1rmR_ztnvgbRgFQ/s72-c/sau10namgaplai.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/sau-10-nam-gap-lai-em-da-co-gau-la-ban-thoi-lop-1-chap-11-20.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/sau-10-nam-gap-lai-em-da-co-gau-la-ban-thoi-lop-1-chap-11-20.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-