Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Chap 21 → 30

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
yêu bạn thời lớp 1 voz

Chap 21

- Anh biết không, em thích anh từ hồi cấp 1 đấy, lâu, lâu lắm rồi... nhưng hình như chưa bao giờ anh chịu ngó ngàng gì tới em cả!
- Nếu như em chưa bao giờ nói ra thì làm sao anh biết được chứ!? Cơ mà... hình như cũng có 1 chút xíu ấn tượng, hồi lớp 5, phải không nhỉ? Cái lần đi ăn sinh nhật ấy,... ha... ha
- Xạo, cái vụ đó là do em kể nên anh mới biết. Chứ vô tâm như anh thì...
- Không, không phải vụ đó, anh với cả mẹ anh cũng còn nhớ thật mà. Có liên quan tới ba em nữa đấy.
Tối hôm đó, lúc mẹ anh tới đón về, thì anh lại mải chơi rượt bắt với tụi nó, lặn mất tăm, ba em phải làm mặt ngầu đi kiếm rồi bắt anh lên xe để mẹ áp tải về. Đi ăn sinh nhật còn bị đuổi về, xấu hổ lắm. Mẹ anh cứ lấy việc đó ra mà trêu, nên đến tận bây giờ anh vẫn còn nhớ... Mà kể ra thì gia đình chúng mình cũng có duyên đấy chứ, em nhỉ?
- Thật không? Sao em lại không nhớ gì hết về vụ đó?
- Thì cũng như em vậy thôi? Anh chưa từng nói ra thì làm sao. Nỗi nhục của 2 đứa mình đều có liên quan tới bữa sinh nhật hôm ấy, ngu gì mà kể ra cho người ta biết.
- Em ghét anh. Chuyện gì em cũng kể cho anh nghe hết vậy mà chuyện này anh lại giấu em, chắc chắn là còn nhiều chuyện anh giấu em nữa đúng không?
- Uhm
- Khai ra mau
- Anh yêu em
- Chỉ giỏi lấp liếm, có khai ra không thì bảo?
- Thì anh yêu em
- Gì?
- Anh yêu em... Anh yêu em... Anh yêu em... Khai ra nãy giờ rồi còn gì. Sao cứ hỏi hoài ấy nhỉ. Rồi em lại ôm choàng lấy gấu, không cần phải nói thêm điều gì nữa, lại hòa quyện vào nhau, ngọt ngào và ấm áp.
[next]

Chap 22

Em và gấu cứ nằm ôm nhau như vậy trong suốt 2 ngày liên tiếp, đói thì ăn bánh mì ngọt và xúc xích mà gấu mang theo, khát thì uống sữa và nước suối có sẵn trong tủ lạnh. Khái niệm ngày và đêm dường như biến mất, chúng giao hòa, trôi qua thật nhanh, bỏ mặc lại tất cả những bộn bề, lo toan của cuộc sống ở đằng sau cánh cửa phòng đã khép kín. Nhưng chuyện đời nào có ai ngờ được, khi con người ta không còn kiểm soát nổi bản thân mình, cũng là lúc cảm xúc vùng dậy mà che mờ lý trí. Em đã mắc phải một sai lầm không thể nào cứu vãn được trong cuộc đời mình và cũng như là cuộc đời của gấu...
Đêm hôm đó, luôn trong tình trạng cảm thấy trằn trọc và bứt rứt vì phải kiềm chế suốt 2 ngày liền mà không vượt quá giới hạn cuối cùng, em chìm vào giấc ngủ, mơ màng. Chả hiểu thế nào mà lại tưởng tượng ra những điều mà ngay cả bản thân mình cũng không được phép nghĩ đến vì gấu, vì sự tin tưởng của gấu dành cho em, vì những gì mà gấu muốn em giữ lại cho đến ngày 2 đứa thật sự được bên nhau một cách trọn vẹn nhất... em choàng tỉnh, nhìn sang gấu, vẫn vậy. Gấu đang ngủ say, không có dấu hiệu của sự kháng cự như những gì em đã mơ thấy, nhưng không hiểu sao cảm giác vừa rồi rất thật, khiến em không khỏi lạnh người. Bất giác, nhìn xuống nệm, ngay chỗ gấu nằm, có một vài đốm gì đó nhỏ li ti làm em không khỏi tò mò và tự hỏi, đưa tay chạm vào thì mới biết... là máu. Máu ở trên nệm, máu có cả trên người em, nơi mà em cần phải kiểm tra nhất... vào lúc ấy. Trời ơi! Là em sai, em đã sai thật rồi.
Chính vào giờ phút này, em thật sự không còn tin được vào bản thân mình nữa các thím ợ. Chỉ vì mớ ngủ mà em đã nhẫn tâm cướp đi những gì trinh nguyên nhất của người con gái mình yêu mà không hề hay biết... Thật đáng uất hận, em là một thằng tồi. Những gì 2 đứa em đã ra sức gìn giữ suốt 2 ngày nay, giờ như đổ sông đổ biển. Và chẳng lẽ nào, cái lần đầu tiên của em và gấu lại kết thúc lãng xẹt như vậy trong khi cả 2 đứa còn chưa biết cảm giác bắt đầu từ đâu, và gấu giờ đây còn đang ngủ khì bên cạnh mà chưa hay biết chuyện gì đã xảy ra. Em hận mình, hận mình lắm lắm. Hận vì tất cả những gì mình đã làm và cũng hận luôn vì mình đã làm tất cả mà lại không nhớ được chút gì, một chút cảm giác sung sướng cũng chả còn sót lại chỉ vì cái tật mê ngủ các thím ợ.
Vâng, cái lần đầu tiên của em và gấu đã trải qua như vậy, không êm đềm hay dịu ngọt như biết bao người, mà nó chỉ vụt thoáng qua khiến cho người trong cuộc cũng không khỏi bàng hoàng mà tiếc nuối cho đến hết cuộc đời này. Nhưng đã dám làm thì phải dám nhận mà chịu trách nhiệm, đó mới là tính cách của một người đàn ông chân chính. Nên cũng nói luôn là, đợi sau khi gấu tỉnh dậy, em đã thừa nhận sự thật với gấu ợ, gấu đã khóc rất nhiều... nhiều lắm. Gấu cũng trách em nhiều, nhưng chuyện đã xảy ra thì làm sao có thể thay đổi được, chính vì vậy mà em chỉ còn biết đứng yên đó, mặc tình cho gấu lao vào mà đánh đấm, đá, ngắt, nhéo, cào cấu, cắn xé, cạp... cạp... cạp... ợ
[next]

Chap 23

Gấu muốn ngắm biển đêm. Mà cũng phải thôi, đã là một người con được sinh ra tại cái đất này thì dường như tuổi thơ đều gắn liền với biển, lần nào về tới TH mà chẳng phải 1 lần đặt chân xuống bãi biển quê hương, nơi bãi cát vàng còn in đầy dấu chân rộn rã của buổi chiều tàn, nơi từng ngọn sóng xô bờ đầy ngẫu hứng, được thổi hồn vào từ những cơn gió mặn ùa vang.
Em và gấu cũng vậy, lớn lên ở đây nên 2 đứa cũng đâm ra mà thèm biển. Thèm nhiều, thèm tới mức mà chả kịp suy nghĩ gì, con gấu đã hùng hổ mà lao ra đường gọi ngay 1 chiếc taxi, rồi kéo tuột em vào, bắt phải chạy ngay xuống biển. Nhưng... thế éo nào tiền taxi lại mắc đến vậy, móc ví ra trả mà em thầm kêu khổ, xảy ra cơ sự này thì cũng chỉ vì sáng nay vừa mới phải trả con xe máy cho thằng bạn để nó đi làm nên em còn đang phân vân không biết phải di chuyển xuống biển bằng cái phương tiện gì, thì giờ đây vấn đề đã được giải quyết các bác ợ. Nhìn con gấu cứ hớn ha hớn hở đi cạnh bên mà lòng em ngao ngán, chỉ biết thở dài thườn thượt rồi lầm bầm chửi rủa nó.
Cơ mà cái chuyện quan trọng em cần quan tâm nhất bây giờ thì nó lại xảy ra từ 2 ngày trước, lúc mà em cô đơn 1 mình trú mưa ấy ạ, tức thì em đảo mắt tìm kiếm 1 vòng và chợt nhận ra quán nước mía quen thuộc ở bên kia đường. Chỉ chỉ tay cho con gấu thấy, nó nhìn em gật đầu ra vẻ hiểu ý, thế rồi 2 đứa con nít nắm lấy tay nhau mà tung tăng chạy đi trả nợ. Hai anh chị chủ quán không khỏi ngạc nhiên khi vừa nhìn thấy em và tiếp sau đó là bật cười thành tiếng bởi cái bộ dạng xúm xít mà cảm ơn của con gấu, đã thế nó còn đòi mua thêm 2 ly nước mía nữa ợ. Rồi không dừng lại ở đó nó nhảy sang làm gỏi luôn mấy cái quán đồ nướng vỉa hè với gần mấy chục cây xiên que bao gồm chả ram, "thịt nướng, thịt nướng và thịt nướng"... Đến lúc này, em mới chợt ra rằng, lí do để thèm biển một cách chân chính nhất của con gấu em là đây các thím ợ. Vâng, em đã lầm...
[next]

Chap 24

Nói đi thì cũng phải nói lại, chỉ trừ mỗi cái tội phàm ăn tục uống của con gấu ra thì cơ hồ nó cũng chả có điểm gì tốt đẹp hơn nữa ợ. Có chăng thì con gấu em nó cũng được chút xíu gọi là tinh tế trong chuyện tình cảm, đặc biệt là sau khi ăn nha các thím. Bằng chứng là sau khi đã dứt điểm xong tới cây xiên thịt cuối cùng khiến cho em có thể thở phào nhẹ nhõm thì con gấu em cũng đẹp rạng ngời lên trông thấy, hút hết tất cả mọi ánh nhìn của những người hâm mộ đang ngồi xì xào ở những bàn xung quanh luôn ợ. Mà theo như cái triết lí em đã rút ra được từ những cuộc tình ít ỏi của mình thì lúc đã ăn uống no say thì cũng là lúc mà cảm xúc của con người ta được thăng hoa nhất các thím ợ. Chính vì hiểu được điều đó mà gấu em đã khiến bản thân trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết và đó cũng chính là lúc em phải chứng minh tình yêu nồng nàn của mình dành cho gấu.
- Anh ơi, ai biểu anh bắt em ăn nhiều quá làm chi, bây giờ em đứng dậy không nổi luôn đây nè, bắt đền anh đấy! Con gấu nó trở giọng nhõng nhẽo.
Thế éo nào từ nãy tới giờ anh mày ngồi đây nhìn muốn nghẹn cả họng luôn, chứ có nói được câu nào đâu mà mày bảo là bắt mày ăn, định ngồi đấy ăn vạ với anh à, đừng hòng nhé con, để xem đứa nào mặt dày hơn cho biết. Lòng thầm nghĩ như vậy, cơ mà nhìn con gấu nó bĩu môi thì đáng yêu cực các thím ợ, không đành lòng nên em cũng ráng hạ giọng mà hỏi han:
- Em có sao không vậy? Hay là ngồi nghỉ 1 lúc rồi đi tiếp nhé? Còn sớm mà
- Không
- Chứ sao?
Hỏi xong câu này thì em đã thấy nghi nghi, nghe có vẻ có mùi trap, nhưng hỡi ôi... biết ra thì đã muộn, con gấu nó được thể bèn tiếp luôn:
- Anh cõng em đi, giống trong phim ấy, như vậy mới lãng mạn.
- Hả? Nghe đến đây là em chết cứng luôn.
- Vậy... có được không? Người ta nhìn, ngại chết...
- Anh có yêu em không?
Bữa nay nó còn chuyển sang chơi trò hỏi móc họng như vậy nữa, chứ không hùng hổ như mọi ngày các thím ợ. Bị bất ngờ nên em cũng chỉ còn nước ôm hận mà gật đại.
- Ah... uh
- Vậy thì cõng. Nhanh.
Khỏi cần kể thêm thì chắc các thím cũng đoán được kết quả rồi ạ. Và thế là, vác con gấu trên lưng, em lê từng bước chân vững chãi mà rảo bước xuống bãi cát dài dọc bờ biển, đêm trên biển TH thật lặng lẽ, không ồn ào, náo nhiệt như những thành phố biển khác mà em đã từng đi qua. Biển đêm ở quê chỉ có những tiếng thì thầm của gió, của sóng và của cả những đôi lứa yêu nhau, không rõ ràng nhưng hòa quyện thành một.
[next]

Chap 25

Sang ngày thứ 3 của kì nghỉ, hôm nay gấu mượn được xe của thằng bạn chung cấp 1 của 2 đứa, nhưng chỉ có mỗi con gấu nó chơi thân vì lí do... gần nhà, còn em thì từ cái dạo lên cấp 2 coi như là biệt vô âm tín, chả đứa nào còn giữ được liên lạc. Đến nỗi mà em và con gấu học 2 cái lớp sát vách nhau suốt 4 năm học mà còn chưa 1 lần chạm mặt hay biết đến sự tồn tại của nhau các thím ợ. Mà cũng phải thôi, hồi đó em là học sinh gương mẫu nhất xóm cơ mà, làm sao có thể la liếm với cái con mụ gấu học sinh cá biệt cho được. Cơ mà chả hiểu thế nào chứ bây giờ học xong ĐH rồi thì mới thấy mình dốt hơn con gấu nhiều ợ, nghe gấu nó bảo là vì không hứng thú lắm với cái chuyên ngành kế toán đang học nên tầm tầm cũng chỉ được loại khá, rồi vì hứng thú mà nó còn học để lấy thêm cái bằng cao đẳng bên du lịch xong hồi năm 3, nghĩa là học song song 2 trường 1 lúc luôn ý ạ. Kế đến nó lại thi đậu cái văn bằng 2 chuyên ngành quản trị bên trường Thương mại gì gì đó và đang lăm le học tiếp. Nghe nó kể mà em cũng chỉ biết vờ im lặng để lảng đi chứ nó mà bắt mình đem ra so sánh thì chỉ có nước mang nhục.
Thế rồi, 2 đứa quyết định ra thăm mộ của ba và em trai gấu từ sáng sớm, đường ra nghĩa trang cũng tương đối xa nên loay hoay 1 hồi thì cũng gần 10h, đang định quay trở về phòng thì con gấu nó nổi hứng đòi đi chơi xa tiếp ợ. Nghe cũng oải nhưng mà thôi kệ, còn đỡ hơn là về phòng cho con gấu nó hành xác, đã vậy tối qua nó còn nốc cho 1 đống thịt, mà đặc điểm con này là cứ ăn thịt vào là khỏe cực kỳ luôn, trâu bò còn bị nó vật chết được nữa là cái thằng còm nhom như em, chỉ xứng cho nó xỉa răng thôi ạ. Nghĩ đến đây thì em chỉ biết gật đầu lia lịa mà đồng ý rồi nhìn con gấu nó hí hửng lên trông thấy. Sau khi bàn bạc, em bèn chở luôn con gấu đi Mũi Điện giữa trưa nắng gắt theo như ý nguyện. Cơ mà đường thì xa, vừa phải chạy xe ngang qua đèo nên cũng vật vã không ít, nhưng con gấu nhà em được cái chả bao giờ biết từ nan, đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai nên nó ngồi sau mà không ngừng la hét inh ỏi chỉ đường như đúng rồi. Báo hại em suýt tí đi lạc mấy lần, may cũng nhờ bản tính không bao giờ được tin vào đàn bà nó mách bảo nên cuối cùng vẫn đầu xuôi mà đuôi lọt đến được nơi cần đến các thím ợ. Sau khi gửi xe, 2 đứa đi bộ dọc theo con đường mòn hướng ra bờ biển.
Điểm đặc biệt của nơi này là ở chỗ "nó vừa giống như một ngọn núi, lại vừa giống một hòn đảo vì có một suối nước ngọt tách núi ra khỏi đất liền, nhưng thực chất nó vẫn là đất liền... " Khung cảnh hiện ra trước mắt đủ để khiến bất cứ ai cũng đều có thể tin rằng mình đang lạc vào một vùng đảo hoang sơ và kì bí. Với bãi cát trắng phau kéo dài thẳng ra biển, ôm sát vào là bãi đá cheo leo, che khuất xa những bậc thang bằng đá nối đuôi nhau dẫn lên trên mỏm núi. Nơi ngọn hải đăng cao vút đứng sừng sững, là nơi mà làn nước được tắm ánh mặt trời đầu tiên trong ngày - vùng cực đông của tổ quốc. Được đến đây, con gấu ra chiều có vẻ thích thú dữ lắm, lao ngay xuống mép nước mà vọc vọc tung tóe, xong lại chạy ngược lên trên bãi cát ngồi nghịch một hồi, vẽ vời tùm lum rồi cười ha hả. Hai má con gấu ửng hồng vì nắng nóng của buổi trưa xế, mồ hôi thấm li ti trên trán lẫn với những giọt nước biển còn vương vãi. Nhìn nó y như con nít, thương lắm các thím ợ. Bỏ vội balo và áo khoác trên mỏm đá, canh me con gấu đang đứng gần bãi nước, em liền chạy tới mà nhảy tõm vào, nó nhăn mặt vì bị ướt, liếc mắt với vẻ cay cú, con gấu bèn quay sang chộp vội một núm cát còn đang ướt mà ném thẳng vào người em. Hụt... lại ném... lại hụt. Mặt con gấu méo xệch, mếu, chực la làng. Em vội chạy đến để mà trêu nó thì "Pặc", miệng em toàn là cát trong lúc đang nhe răng ra cười mà không kịp phản ứng. Hóa ra là kế nghi binh của con gấu ợ. Ăn xong quả này thì y như là em tối tăm mặt mũi mà hết đường phản kháng. Đúng là chả nên chọc vào cái ổ kiến lửa này tẹo nào. Giỡn một hồi cũng thấm mệt nên 2 đứa mới đi kiếm chỗ mát để ngồi nghỉ cạnh mấy mỏm đá đặng ăn uống no say thì ngó bộ trời cũng bắt đầu râm, nên em với gấu cũng tranh thủ mà chạy xe về trước khi trời tối luôn các thím ợ.
[next]

Chap 26

Thật sự thì em và gấu không hợp nhau các thím ợ. Đó là điều hiển nhiên và dễ thấy nhất ngay sau từ cái buổi đầu tiên hẹn hò đầy trắc trở và gian nan. Mà sau đây, để cho các thím dễ hình dung thì em có thể lấy 1 số ví dụ thế này ợ:
1. Đi dạo: Tối hôm đó em chở gấu đi dạo, cơ mà với bản tính của con gấu thì rất siêng ngồi sau xe ợ, cứ leo lên xe là y như rằng nó muốn em chạy đến tận cùng trái đất luôn hay sao ý, lúc nào nó cũng bảo em phải chạy xe thật chậm để vừa đảm bảo an toàn vừa cho nó có thời gian mà hóng gái, mà nào em có dám đi nhanh, cứ rồ ga từ vận tốc 20 cây số giờ lên được 20, 01 thì y như là tan cửa nát nhà luôn ợ. Dưới ánh mắt lượn lờ ngắm đèn đường mà chực chờ gầm rú bắt lỗi của con gấu thì than ôi... em cũng chỉ còn nước mà lờ đờ vác con xe mà chạy còn thua cả xe đạp. Chỉ muốn tấp quách vào cái lề nào ven đường mà ngồi nghỉ, uống nước mát cho xong, nhưng con gấu nào chịu buông tha, nó bắt em lang thang từ con đường này sang con đường nọ, ngã tư này sang ngã tư kia trong đêm tối mịt mờ mà chưa bao giờ có điểm đến.
Vậy mà nhiều lúc cầu được ước thấy, linh lắm luôn các thím ợ. Sau cả một buổi chiều dài đi chơi xa về mà chưa kịp tiếp nguyên liệu thì nào ngờ đâu con xe mượn của thằng bạn gấu cuối cùng cũng hết xăng một cách đột ngột. Nhìn mặt con gấu nó tiu nghỉu vì mất hứng thấy cũng tội mà thôi cũng kệ nó cho xong. Em định bụng lần này phải bắt nó dắt xe cho bằng được cũng vì cái mặt nhìn thấy ghét. Nghĩ đến đây mà lòng không khỏi vui mừng khôn xiết, khấp khởi mà cười thầm trong bụng nhưng cũng ngờ đâu rằng niềm vui mới vừa được nhen nhóm còn chưa được bao lâu thì đã bị con gấu nó công khai mà dìm tắt. Thế éo nào xe đã dừng, mà con gấu nó vẫn cứ ngồi lì trên xe kêu đau chân, la hét thế nào cũng một mực không chịu xuống, em thì cứ dở khóc dở cười mà năn nỉ trong vô vọng. Cơ mà sự đã rồi nên cũng đành lẳng lặng mà xuống dắt cả xe với người đi mải miết suốt đoạn đường dài không ngơi nghỉ các thím ợ. Haizz... Đúng là gậy ông đập lưng ông.
2. Ăn lòng nướng: Món khoái khẩu thứ n của con gấu sau thịt nướng và nhiều món ăn khác nhưng về cơ bản là chả có món nào mà gấu nó không táp đâu ợ. Về cái nạn ăn uống này thì em với nó tương đối hợp nhau trong bất cứ buổi hẹn hò nào (thật ra đi ăn là chính) chỉ trừ 1 khoản là bia rượu. Vừa bước vào quán, gọi lòng nướng còn chưa đủ con gấu nó còn kêu thêm cả rượu, em thì chả hiểu sao chỉ uống được lúc có bạn bè đông đảo thôi chứ bình thường mà ngửi thấy mùi là không chịu được đâu ợ, chắc là do cái bản tính thích thể hiện nó thế.
Còn con gấu thì khỏi nói... từ đầu đến cuối nó còn không thèm động vô lấy một giọt. Em còn đang thắc mắc là không biết nó gọi rượu ra để làm cái đếch gì nữa, khi mà suốt buổi nó chỉ ngồi chăm chăm bên dĩa lòng nướng mà ăn lấy ăn để. Chỉ khổ cho cái thân em, lỡ gọi rồi nên cũng khó mà để lại, ngồi ráng từng chút một ri rí rót vào ly mà uống, cơ mà ráng lắm thì cũng chỉ được 1/3 chai rồi đâm ra ờn ợn. Chắc vì nhìn thấy em khổ sở như vậy nên con gấu cũng đâm ra mà động lòng thương sau khi đã dứt điểm xong xuôi cả cái dĩa lòng nướng trước mặt ợ. Nó liền hít một hơi mà tu ừng ực luôn nguyên cả chai còn lại để mà giải trí và ra chiều có vẻ như là thống khoái dữ lắm. Nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng kể trên mà em đã không khỏi bàng hoàng và xúc động, xém chút là bật khóc. Được cái tính là bình thường em vốn rất "hút gay" nên chả mấy chốc mà bao nhiêu cặp mắt của các đấng nam nhi thuộc những bàn bên cạnh đều đổ dồn về phía bàn em luôn ợ. Vì ngại mà chả biết phải làm thế nào, nên em cũng vội vàng mà xách ass kêu tính tiền, rồi cười trừ mà lượn xe đi gấp...
[next]

Chap 27

Có 1 sự thật nữa là từ sau cái lần đầu tiên đầy thất vọng của 2 đứa em thì đến tận 2 ngày sau đó, kết thúc kì nghỉ ngắn ngủi chỉ 4 ngày nhưng tràn đầy kỉ niệm của đôi lứa yêu nhau thì em và gấu vẫn chưa 1 lần tiếp diễn lại được điều cần phải xảy ra các thím ợ. Đối với gấu thì đó là nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa, cộng với cảm giác đau đớn làm cho gấu cảm thấy sợ, còn đối với em thì đó là sự ray rứt khôn nguôi mà chính bản thân mình phải gánh chịu và không biết làm thế nào để bù đắp cho người mình yêu ngoài cách tôn trọng quyết định của người đó. Hiểu được những gì em đã nghĩ và muốn xóa bỏ đi cái định kiến đã tồn tại, hiện hữu trong trí nhớ của cả 2 suốt những ngày còn lại. Gấu đã quyết định cho em thêm một cơ hội nữa.
Và hôm đó cũng là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ em được ở bên gấu vì sẽ phải lên xe mà vào lại SG ngay lúc trời tối, thế nhưng em lại chẳng biết phải làm thế nào để cho gấu tạm quên đi cảm giác đau ợ. Rồi theo như đề xuất của con gấu vì nó từng có kinh nghiệm... xem phim "Cảnh sát hình sự" thì có khi nên vào shop Ba Con Sói mà hỏi thử vì biết đâu trong ấy nó có bán mí thứ thuốc giống như trong phim, cấp thiết cần dùng cho lúc này. Nghe đến đây thì em đã bủn rủn tay chân vì mới sáng sớm mà lại vào cái chốn ấy thì chả khác nào lạy ông tui ở bụi này, khiến cho cả bàn dân thiên hạ quanh cái đất TH thân thương nó xúm lại mà dèm pha đến hết đời các thím ợ. Rồi cũng đã lỡ đâm lao thì phải theo lao, đã mặt dày thì còn sợ gì dân tình nhào vào mà ném đá, nên em cũng ráng nhắm mắt mà xòe tay dựng xe ngay trước cửa tiệm mình cần, hùng dũng bước vào, hỏi han cho ra nhẽ. Tiếp đó là đưa ra quyết định mua ngay và luôn 1 liều thuốc kích thích "dành cho chị em phái nữ" mà bụng bảo dạ rằng lần này nhất định mình phải làm tới cùng cho bằng được mới thôi để không phụ lại sự kỳ vọng của gấu dành cho, đặng cũng là cơ hội để chứng minh cho gấu thấy mình đích thực là một người đàn ông chân chính.
Mà sẵn tiện, nhân đây em cũng xin tiết lộ luôn cho các thím hay một bí mật kinh thiên động địa mà từ lâu trong kí ức em những tưởng rằng đã quên được. Đó là tính luôn cả lần này thì tổng cộng em đã vào shop Ba Con Sói được những 2 lần trong đời. Cái lần đầu tiên là lúc em mới vừa bước chân vào cái giảng đường ĐH, cơ mà còn đang định hình trong đầu mình cái chữ sinh viên năm nhất là nó như thế nào ợ. Nhớ lại cái dạo ấy thì em là một thằng học trò tỉnh lẻ mới bước chân vào Thành phố, còn nhiều thứ bỡ ngỡ lắm. Được cái tính em vốn ham học hỏi nên trong 1 lần đang sa chân lỡ bước trên đường đi dạo đêm cùng với 2 thằng bạn cờ hó, thì chợt cái nhu cầu sinh lý của tuổi trẻ bỗng đâu bộc phát mà lửa tình dâng cao nên cả 3 thằng mới quyết định mà tìm cho bằng được cái chỗ bán văn hóa phẩm lành mạnh để mua về mà quay tay cho dễ. Thì chợt nhận ra ngay 1 cái shop Ba Con Sói nhìn rất hoàng tráng ở trước mặt, nhìn nó có vẻ đồi trụy ngay từ cái lần mục kích đầu tiên nên 3 thằng cũng quyết định xông vào ngay lúc chủ tiệm sắp đóng cửa mà hỏi mua "đĩa phim" các thím ợ. Em còn nhớ vẻ mặt của chị chủ quán lúc đó là như thế này... rồi chỉ biết lắc đầu ngao ngán mà đuổi 3 thằng ôn con đi. Âu cũng là một bài học nhớ đời. Còn về phần em và con gấu thì sau khi đã làm theo đúng các thủ tục như hướng dẫn sử dụng, thì 2 đứa rất hí hửng mà mong chờ thuốc phát huy tác dụng.
Thế rồi đợi được tầm 15’ sau thì chỉ thấy con gấu nó bắt đầu cảm giác nóng ran cả người lên rồi cứ như vậy mà nhảy tưng tưng cho đến hết cả tiếng đồng hồ sau đó. Tuyệt nhiên không có bất kỳ cảm giác ham muốn nào kèm theo luôn ợ. Đã thế nó còn khó chịu hơn cả bình thường, mà không cho em đụng vào. Rồi thế éo nào nó lại ngồi hát, hát từ bài này sang bài khác, say sưa như lên đồng, trong khi mấy hôm trước có cạy miệng thì nó cũng không hát cho em nghe lấy 1 câu trước khi đi ngủ. Hát ớn thì nó lại lấy váy ra thử, trong lúc thử thì đọc vanh vách giá tiền, lịch sử chi tiết và tường tận lúc nó mua mấy cái váy ấy như thế nào luôn ợ. Lúc này thì em cũng chỉ biết nản mà lắc đầu tiếc hùi hụi cái khoảng tiền mua thuốc. Đúng là tiền mất tật mang tới khổ luôn ợ.
[next]

Chap 28

Tối hôm ấy, con gấu nó tiễn em ra bến xe rồi chạy về thẳng nhà luôn ạ. Và tiếp theo những ngày sau đó, chúng em lại phải lập lại cái chu trình nói chuyện bằng điện thoại, cơ mà lần này cảm giác nói chuyện qua điện thoại nó khác nhiều lắm, ít ra thì em cũng có thể tưởng tượng ra được khuôn mặt của gấu như thế nào khi đang nói với em ợ. Tình cảm của 2 đứa như được vun đắp nhiều, thật nhiều hơn nữa và khiến cho nỗi nhớ nhau da diết cũng vì vậy mà tăng thêm. Một điều khiến em cũng rất lo lắng và bất an là gấu bị chảy máu suốt mấy ngày liền luôn các thím ợ. Vấn đề này xảy ra là do bệnh của gấu cộng với việc gấu đã uống thuốc tránh thai để đề phòng vấn đề phát sinh vào cái ngày thứ 2 của kỳ nghỉ. Kể đến đây thì em cảm thấy mình ngu cực kỳ luôn ợ, bởi sau này tìm hiểu em mới biết tác hại của mấy cái loại thuốc đó nó như thế nào, vậy mà mình vẫn cứ hồn nhiên đi mua về cho gấu uống, tưởng không có chuyện gì xảy ra.
Việc gấu bị chảy máu cứ kéo dài như vậy đến hơn 1 tuần sau lúc em vào lại SG mà không hề có dấu hiệu thuyên giảm các thím ợ. Lúc đó em hoảng sợ và bấn loạn nhiều lắm, lo cho tính mạng của gấu đang bị đe dọa, càng lúc gấu càng cảm thấy yếu đi vì mất máu. Nên ngay lúc đó, em đã quyết định lần nữa về thăm nhà luôn, đặng có thể dễ dàng mà chạy qua nhà, theo dõi tình hình của gấu, lúc này cũng vừa qua trung thu được mấy ngày vì lần đầu gặp chúng em về trước trung thu cả tuần ạ. Thấy em chạy qua nhà thì gấu mừng lắm mặc dù nhìn mặt mày nó xanh lét, tội lắm. Rồi em chở gấu đi gặp bác sĩ thì được cho thuốc cầm máu đem về uống vì ngay cả bác sĩ cũng không thể chữa được ngay ợ. Sau khi uống thuốc thì gấu thấy đỡ hơn, rồi dứt hẳn việc ra máu từ từ kéo dài tới tận 4 ngày tiếp theo. Và đến đây thì em với gấu được tha hồ hẹn hò thêm chục ngày nữa trước khi mỗi đứa một nơi như lúc đầu.
Hôm ấy, đang chở gấu đi dạo trên cây cầu gần nhà thì chợt mẹ gấu gọi điện bảo về gấp mà hỏi ra mới biết cơ sự là như thế này:
- Ủa? Không phải em xin đi tới 9h hả? Sao mới giờ đã bị gọi về? Em chủ động hỏi.
- Tại anh chứ ai.
- Gì?
- Chứ còn gì nữa cha nội. Khi nãy chạy lên Ngã 5 mua bánh kẹp ấy, đứng léng phéng thế nào bị má tui phát hiện rồi kìa. Con Gấu nó giải thích, cơ mà em vẫn chưa hiểu lắm nên hỏi tiếp:
- Thì sao?
- Thì má bảo thằng con rể mang bánh kẹp về cho má, rồi muốn đưa con gái nhà người ta đi đâu tiếp thì đi chứ sao nữa. He he
- Ngố chưa con. Gấu nó được thể mắng em.
- Ah... uh. Hả?
Nghe đến đây, thì em thiếu điều mà bật ngửa, xém chút rớt luôn xuống thành cầu. Nói ra thì, đáng lẽ mẹ gấu không được biết là em về đâu ợ, vì bình thường em chỉ âm thầm đến nhà gấu vào giờ hành chính lúc "gấu mẹ" đi làm. Cũng tại sợ phụ huynh mà hỏi han thì lại chưa chuẩn bị tâm lý, không biết phải trả lời thế nào, có khi lại giấu đầu lòi đuôi, vô tình mà khai tọt ra cái vụ kì nghỉ thì lúc đó 2 đứa chỉ có nước treo cổ tự vẫn mới rửa sạch được tội các thím ợ. Và thế là...
[next]

Chap 29

Nghe tới việc chuẩn bị tâm lý sẵn sàng mà đi gặp mẹ gấu ngay trong đêm để báo cáo tình hình hẹn hò của hai đứa, thì lòng em đã không khỏi bồi hồi mà xúc động. Vừa nghĩ đến cái cảnh tượng sắp phải đối mặt với mẹ vợ tương lai là em đã bủn rủn cả chân tay, tim đập thình thịch, xoắn tít cả lên, cứ như 1 thằng con nít mới lần đầu bị bắt gặp đang ăn vụng, chỉ còn chực quay xe mà bỏ chạy đi ngay, để lại con gấu ở sau lưng mặc tình cho nó gầm rú ợ. Thế nhưng, để mặc em mải loay hoay 1 hồi đi tới đi lui mà trăn trở trong cái suy nghĩ: "Đi... Không đi... Đi... Không... đi... " thì con gấu vẫn cứ thản nhiên mà đứng đó, ôm cái cột điện trên thành cầu, cười, nhìn trời, nhìn đất, nhìn mây... nhìn em, rồi lại cười các thím ợ. Nó cứ làm như là không có chuyện gì xảy ra và mẹ nó chưa từng gọi mà hối nó về luôn cơ ạ. Nóng máy, em mới hỏi giật lại nó:
- Ê! Về chưa con điên?
- Về làm gì ông? Gấu nó hỏi ngược lại em.
- Khi nãy mẹ vừa gọi còn gì?
- Xùy. Mẹ trêu thôi. Ngố!
Thế éo nào lại như vậy, hóa ra bao nhiêu công sức nãy giờ em bỏ ra để mà lo lắng cho cái việc trọng đại của đời người chỉ là do con gấu nó buộc miệng phóng đại thôi, chứ chuyện thì chả có gì phải nghĩ ợ. Em tức điên người lắm ạ, con này, mày suốt ngày chỉ được cái bắt nạt anh mày là giỏi, lần này tao hứa với lòng, nếu tao không trừng trị mày thì tao không bằng con cún, nghĩ đến đây em bèn quay sang mà chực chụp đầu con gấu hun tới tấp, để cho nó biết tay mà rút kinh nghiệm lần sau về cái khoản xạo sự với chồng con. Hê hê, cái cách này của em hiệu quả đến không ngờ, con này vốn sợ bị hun như em đã kể từ dạo trước, mà lần này còn ở nơi công cộng nữa, nên con gấu chỉ biết co rúm người lại mà tránh né. Cơ mà, nó càng ngắc nghẻo thì em càng làm tợn cho đến lúc gấu đầu hàng thì thôi, nhưng lì như con gấu thì cũng phải tới tận 15 phút sau, mới chịu dừng lại mà xin tha ợ.
Rồi dưới cái khung cảnh lung linh của một buổi tối tràn đầy, mơ hồ như trăng sao đang sưởi ấm một góc trời đêm lạnh. Ánh đèn điện lấp lánh của quán xá lốc cốc dọc bên đường, nhiều màu sắc, trải dài đến tận cuối bờ, con sông lẳng lặng dưới chân cầu, âm thầm đổ ra biển, gió lùa từng cơn, giỡn, bung xõa tóc người đang đứng khựng. Em và gấu chợt bất động, nhìn khoảng không gian đang mở ra trước mắt, mỉm cười thân thuộc:
- Em đang nghĩ gì đó? Em hỏi
- Có nghĩ gì đâu? Gấu trả lơi
- Thì đơ 1 cục, mắt hướng xa xăm, vậy không nghĩ thì là gì?
- Lỳ, hỏi quài, đã bảo là không nghĩ gì, đứng im ru vậy vui mà.
- Ờ
- Bó tay
...
Về.

Tâm Sự Ngoài Lề

Gửi em,
Em đang phân vân phải không? Vì con người anh hiện tại, lạnh lùng và tàn nhẫn. Kẻ có thể sẵn sàng dí dao vào mặt em mà nói rằng: "Nếu mày còn tiếp tục sống như thế thì cứ chết quách đi cho xong". Hay là kẻ sẵn sàng cho em 1 bạt tai, đánh đập em vì những điều em đã làm tưởng chừng như bình thường nhưng lại không vừa ý nó... Một thằng đàn ông như thế đáng khinh và kinh tởm đúng không em? Vậy chúng ta còn có thể chịu đựng nhau được cho đến mức nào? Bao lâu nữa?
Tình yêu thật lạ kì, nó khiến cho 2 con người tưởng chừng như chưa hề quen biết có thể mù quáng vượt qua tất cả mọi trở ngại và khoảng cách để đến bên nhau, nó khiến con tim ta vốn lành lặn, sợ tổn thương hay sứt mẻ bỗng chốc bị nắm giữ mà thuộc về 1 người khác... để rồi biết cảm nhận nỗi đau mà không hề hối tiếc...
Những ngày đầu tiên chưa gặp nhau sao mà trôi qua nhanh quá. Để rồi còn lại gì? Anh đã sai ngay từ lần đầu gặp? Sai vì đã đến quá gần khiến cho một cô gái mạnh mẽ đến dường nào của ngày xưa giờ trở nên lạ lẫm. Em biết không? Anh yêu đến mê mẩn và ngẩn ngơ người con gái của ngày trước, em vẫn ngang bướng đấy thôi, nhưng theo một cách khác Vợ à.
Người con gái đã sẵn sàng đi làm thêm để kiếm tiền với mục đích mua tặng cho anh một con lap mới khi nghe tin anh vừa bị trộm vào nhà, lúc đó là 1 tháng khi ta chính thức quen nhau mà chưa 1 lần gặp gỡ. Em đã đi nhận dịch thuật cho người ta đấy, mặc dù cái ngoại ngữ chuyên ngành mà người ta cần ở em vẫn còn đang bập bẹ, rồi bị chửi khi làm chưa tốt, em vẫn cười hì mà đem về sửa lại... nhiều lần. Ức quá nên mới gọi điện méc anh, khai tất tần tật, để rồi... cũng bị anh mắng, bắt dẹp mới chịu thôi. Cơ mà trước khi nghỉ làm, đem đống tài liệu đi trả, thì cũng phải ráng xạc lại cho lão kia một trận vì cái tội dám khinh thường người khác, đâu có vừa phải không em?
Ai đó lại đi đánh nhau với chị họ đã ở chung với mình suốt 4 năm chỉ vì 1 câu nói: "Mấy thằng quen trên mạng không tin được đâu, chắc nó là người xấu đấy con ạ. "Để rồi bị chị ấy cào rách cả mặt mũi, nhưng lại không thấy tiếc bằng việc sợi dây chuyền anh tặng em, trong lúc giằng co mà bị đứt, rơi xuống đất. Vậy nên ấm ức mà ngồi khóc, giận chị ấy đến mức, không thèm nói chuyện suốt mấy ngày liền sau đó.
Rồi vì muốn kiếm thêm thật nhiều tiền để có thể sớm được gặp anh, nên bạn em rủ đi làm PG ở club với mức lương khá cao thì em cũng không hay biết mà đồng ý. Đến lúc bị người ta xàm sỡ, sờ mông mỗi lần đến gần bàn tiếp thị rượu thì em mới vỡ lẽ ra, đã lỡ kí hợp đồng biết làm sao được. Lại gọi điện méc anh. Lần này thì anh không kiềm chế nổi nữa mà quát thẳng vào mặt em, bỏ, bỏ gấp... có đền tiền hợp đồng cũng phải bỏ. Thế là hủy, phải đền tiền hợp đồng nhưng nghe lời anh nên em mặc kệ.
Anh vẫn nhớ như in tất cả, gói bọc nó kĩ lưỡng trong đầu mình!... Và còn nhiều, nhiều lắm những điều khác nữa, anh không làm sao kể hết được. Chỉ biết rằng, một người con gái như vậy, đáng để anh trân trọng đến hết cả cuộc đời này. Em ạ! Vậy mà từ bao giờ, em đã đánh mất những điều đó?
Em của anh bây giờ thật ích kỉ và nhỏ nhen, xô bồ theo những lợi lộc cá nhân mình. Mà cái lợi lộc cá nhân ấy lại là "anh". Em muốn cố gắng làm việc để phụ anh trong việc ăn ở của 2 đứa, vì những gì anh đã bỏ bê trong quá khứ khiến anh chưa lấy được tấm bằng ĐH mà có thể xin một công việc ổn định. Chính ngay cả bản thân mình, anh còn chưa lo nỗi thì làm sao có thể dõng dạc mà tuyên bố sẽ chăm sóc được cho em. Trong khi đó, em còn cần có tiền mua thuốc để có thể cầm cự với bệnh tật mà chưa bao giờ em dám nói thật với mẹ, vì em sợ mẹ em lo lắng, vì em biết đã đủ khi có quá nhiều nỗi đau... Anh biết chứ...
Em biết không? Em chỉ làm anh thêm chán nản với cách suy nghĩ như vậy. Bệnh của em đã thêm nặng rồi đấy! Một thằng đàn ông cần nhất là sự tin tưởng từ người mà mình yêu, đó mới là động lực để anh tiếp tục cố gắng, chứ không phải là gánh nặng vật chất cần san sẻ mà em đang nghĩ mình phải có trách nhiệm gánh vác. Để rồi em sẵn sàng cãi lại anh sau những giờ làm việc mệt mỏi trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc, công việc mà quên mất đi sự tôn trọng tối thiểu cần có em ạ!
Em biết không? Cái chết từ bao giờ đã khiến em lo sợ khi cái cảm giác sẽ không còn ở bên anh nữa luôn hiện hữu. Chính nỗi sợ hãi đang xâm chiếm trong lòng đã biến em trở nên yếu đuối và e ngại mọi thứ. Em muốn anh lúc nào cũng kè kè bên cạnh ngay cả lúc đi làm, mặc dù công việc này không phù hợp như anh đã nói ngày từ lúc đầu. Em vẫn muốn anh phải nuôi hy vọng mà cố gắng để rồi chả được gì khi sự thật đang bày ra trước mắt. Năm lần bảy lượt anh muốn nghỉ, kiếm việc khác, em lại viện cớ này nọ chỉ vì một lẽ muốn được đi làm cũng anh, sợ xa anh cả ngày không chịu được... Nhưng tiền kiếm được không đủ sống thì nói gì tới tương lai em ạ!
Em biết không? Em lúc nào cũng bảo anh nói đúng sau nhiều lần em gặp những việc đã xảy ra rồi. Nhưng trước đó, em chưa từng nghe anh lấy một câu để mà làm theo khi anh nhẹ nhàng khuyên nhủ. Đến lúc anh gắt gỏng thì em không hề biết mình đã làm sai điều gì, em trách anh vô lý, rằng em có lý do riêng của mình, có nói hoài cũng vậy. Thật sự, ức chế lắm em ạ!
Anh cố gắng nhẫn nhịn em từ lần này đến lần khác, vì biết rằng em chỉ đang muốn lấp liếm đi nỗi sợ của chính mình, và vì em có thể thoải mái khóc khi ở bên cạnh anh. Những điều mà trước đây em chưa hề phải nghĩ đến khi chỉ có 1 mình. Và những tưởng rằng, việc ấy sẽ khiến em cảm thấy hạnh phúc, nhưng anh đã lầm... Tại sao em không tiếp tục sống bình thường và mạnh mẽ như vậy mà lại sa vào vòng tay của anh, đòi hỏi sự chở che? Vì ta yêu nhau ư? Hay là em cần nhiều sự quan tâm hơn nữa?... Đánh mất bản thân mình và đòi hỏi sự chiều chuộng từ người khác. Nếu "yêu" khiến em phải lao vào một cuộc sống đầy bế tắc như vậy thì anh không làm được. Anh sẽ chấp nhận từ bỏ nó đấy cô bé ạ...
Xin lỗi em. Nhưng anh vẫn sẽ tiếp tục biến mình thành ác quỷ. Đầy đọa cuộc sống của em và của chính bản thân mình, như sự thật mà em đang trốn tránh về câu chuyện của đời mình. Nên anh xin em hãy tỉnh lại, vậy nhé!
[next]

Chap 30

- Mình làm chuyện đó đi anh! Gấu đề nghị!
?
- Dù sao em cũng là của anh rồi còn gì. Em muốn hiểu cảm giác đó một cách trọn vẹn... Không như lần trước... ở kỳ nghỉ.
- Em không sợ đau à?
- Không anh! Em làm được mà, nếu không làm thì ngày mai coi như anh hết cơ hội. Lên tàu, lên xe cả rồi... Lại mỗi đứa 1 nơi.
- Nhưng lỡ có chuyện gì thì sao? Như mấy hôm trước đấy.
- Không sao đâu mà. Anh đồng ý nhé?!
...
- Ờ.
Vậy là thêm 1 lần nữa, sau những ngày hẹn hò, 2 đứa lại trao cho nhau những gì ngọt ngào nhất. Gấu kéo em lại gần, gần hơn nữa, thật gần để biết rằng không có khoảng cách nào là mãi mãi... Nhìn vào mắt em, gấu mỉm cười thật dịu dàng:
- Anh là tên ngố đáng ghét! Cảm ơn anh.
- Cảm ơn gì?
- Đã quay lại, lúc em bị chảy máu... Trong vòng 1 tuần mà cứ phải đi đi về về suốt 2 lần... mệt lắm. Vậy mà... anh vẫn về, bên cạnh em lúc này.
Đưa tay lau nhẹ những giọt nước mắt. Lần đầu tiên em biết rằng gấu cũng yếu đuối như bao người con gái khác, không còn giống vẻ bề ngoài mạnh mẽ, trái tim gấu vốn băng lạnh trước bất cứ ai giờ đây đã tan chảy trong vòng tay em.
Rồi thật nhẹ nhàng, em hôn gấu... một nụ hôn từ từ, mơn trớn. Người gấu khẽ run lên, ánh mắt gấu nhìn em đầy âu yếm, kéo em nằm xuống bên cạnh.
- Đây, mới thực sự là lần đầu của em đó. Đừng... bao giờ... bỏ rơi em, nha anh!
- Ừ
Em mĩm cười ôm lấy gấu, ngọt ngào và say đắm, mọi thứ giờ đã không còn thuộc về em, tâm hồn em cũng hoàn toàn bị gấu bắt mất rồi. Chẳng cần phải quan tâm, chỉ có gấu... chỉ có gấu trong mắt em lúc này thôi.
- Anh...
- Sao em?
- Em yêu anh!
Gấu lại kéo em vào, hôn em nhẹ nhàng, hai thân thể càng lúc càng sát lại gần nhau. Gấu đã là người con gái của em, không có gì phải vội vã, nhưng em làm sao còn có thể kiềm hãm dục vọng của bản thân mình, thêm được nữa... Em lao vào gấu, vồn vập... cơ thể gấu bỗng chốc lại càng nóng lên, hơi thở gấp gáp... Em và gấu lại cuốn lấy nhau trong đam mê, ngọt ngào, say đắm... Em say sưa ngắm nhìn và cảm nhận những gì đẹp đẽ, linh thiêng nhất giữa 2 con người đang cùng chung một nhịp đập... như để bù đắp lại những chuỗi ngày xa cách sắp tới, dài dằng dặc...
Rồi cứ tranh thủ những lúc tai em ở gần bờ môi ấy là gấu lại thì thầm trong hơi thở gấp gáp"em yêu anh"... hàng trăm... hàng ngàn lần... mãi không thôi.
Kỉ niệm của lần đầu là như vậy, ngắn ngủi nhưng đầy ấp. Để rồi mai đây em và gấu lại phải tiếp tục thả trôi suy nghĩ, nỗi nhớ về nhau trên chuyến hành trình dài của mỗi đứa. Mà không biết rằng có một biến cố sắp xảy đến, khiến trái tim em tưởng chừng như vụn vỡ, đau đến tuyệt vọng...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Chap 21 → 30
Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Chap 21 → 30
Đọc Truyện Voz - Sau 10 năm gặp lại, em đã có gấu là bạn thời lớp 1 - Truyện Tình Yêu Voz - Chap 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilzfIABjFNq-s6K_l-hwRBvo8sJGxHYYjqAWiWA-O2q_2F81Noc4HNAE5tE5AGgSYd5F8av6iVazKKRNX1VA_5jJeHVeT0ToX3O5K5dGysg_cSbW0XuahI5lDHv1yb1rmR_ztnvgbRgFQ/s1600/sau10namgaplai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilzfIABjFNq-s6K_l-hwRBvo8sJGxHYYjqAWiWA-O2q_2F81Noc4HNAE5tE5AGgSYd5F8av6iVazKKRNX1VA_5jJeHVeT0ToX3O5K5dGysg_cSbW0XuahI5lDHv1yb1rmR_ztnvgbRgFQ/s72-c/sau10namgaplai.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/sau-10-nam-gap-lai-em-da-co-gau-la-ban-thoi-lop-1-chap-21-30.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/sau-10-nam-gap-lai-em-da-co-gau-la-ban-thoi-lop-1-chap-21-30.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-