Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 41 → 60

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
gấu kute voz
Xin chào các bạn, bộ truyện "Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!!" của tác giả Gio_Vo_Tinh2710 là bộ truyện mới, có thể coi là ver 2 của bộ truyện trước đó là "Bỗng dưng anh yêu em! Thiên thần bé nhỏ !!!". Bạn nào chưa đọc ver 1 có thể click vào link dưới đây để đọc trước để hiểu hơn khi đọc bộ truyện này.
Link: Bỗng dưng anh yêu em! Thiên thần bé nhỏ !!!

Chap 41

Tôi vật D xuống ra sức mà cù léc vào hông cô nàng, e cứ cười lăn lộn trên giừơng, mặt e đỏ ững lên vì cười nhiều, e ú ớ như muốn nói gì đó nhưng không nói được vì tôi cứ cù léc. Một lúc tôi tha cho e, e cứ đấm bộp bộp vào ngực tôi.
- A chơi ác quá vậy, cười đau bụng muốn chết luôn. - D lườm lườm tôi.
- Cho chừa, nữa ko? - Tôi cười đểu,
- A mà chơi ác kiểu đó e hận a suốt đời luôn. Lúc đó đừng nó mà kêu. - D ngồi vuốt lại mớ tóc rối.
- Hì hì.
- A đưa tay ra. - D kéo tay tôi ra.
Tôi cũng đưa tay ra, e khẽ nhẹ nhàng đặt đầu lên tay tôi, e siết nhẹ lấy tôi. Tôi nhìn e, người con gái đã bước qua đời tôi, tưởng chừng như đã vụt mất, nhưng hôm nay e lại ở đây, khơi lại những kỷ niệm lúc ban đầu thữơ bên nhau. Bây giờ, tại căn phòng này, vẫn là e, vẫn những con người của mối tình năm ấy, bao kỉ niệm lúc xưa lại chợt ùa về trong tôi, nhưng tôi thừa hiểu rằng, bây giờ không còn như trước nữa, thơi gian đã thay đổi tất cả, tôi và e đã không còn được như trước. Tình đầu lúc nào cũng là tình dang dở, nhưng mấy ai quên được những kỉ niệm của mối tình đầu đâu chứ. Bây giờ, e nằm bên cạnh tôi, vẫn tình cảm đó, tôi biết e còn yêu tôi rất nhiều, và tôi cũng vậy, trong trái tim tôi, ở một góc nào đó tôi luôn cất giữ những thứ thuộc về e. Tôi và e, nằm đó lắng nghe hơi thở của nhau, nghe từng nhịp đập con tim ai đang thổn thức. E khẽ rướn người lên hôn vào má tôi, e nhìn tôi bằng một ánh mắt long lanh, ân cần và trìu mến. E khẽ cất tiếng nói.
- A nghĩ gì sao thấy buồn buồn vậy? Nói cho e nghe đi.
- A cảm thấy sao bây giờ nó thay đổi quá. - Tôi nói giọng trầm, căn bản lúc đó cũng hơi tâm trạng.
- E hiểu rồi, a đừng suy nghĩ gì hết, với e như vậy là đủ rồi, e không đòi hỏi gì nhiều nơi a, với e những lúc như thế này là quá đủ cho e rồi. E rất muốn được ở bên a như Linh và Nghi, nhưng e biết điều đó bây giờ là không thể. - E chợt lặng yên một lúc rồi lại nói tiếp. - Phải chăng lúc đó e ích kỷ hơn, e gan dạ hơn thì bây giờ đã khác, nhưng e không hối hận đâu, a được hạnh phúc thì e cũng cảm thấy hạnh phúc rồi. (giờ type lại mới thấy lúc đó nó sến như con hến vậy, đọc mà nổi cả da gà)
Tôi nghe từng lời, từng câu từng chữ của e như xoáy vào lòng tôi, đau lòng lắm, như có một thứ gì đó đâm thẳng vào lòng ngực vậy. Có mấy ai nghe người mình yêu nói như vậy mà ko thấy nhói lòng cơ chứ, sao e lại ngốc lại cam chịu tới vậy. Tôi có gì tốt đâu, ngoài kia còn có bao nhiêu người tốt hơn tôi cơ mà, e cần gì phải khổ vậy. Đôi lúc hãy xem quá khứ như là những chuyện thoáng qua, đến rồi lại vụt đi như gió có lẽ sẽ thoải mái hơn. Tôi ôm chặt e vào lòng, tôi đã dành trọn vẹn trái tim tôi cho hai người con gái sống cùng tôi, nhưng tình cảm tôi dành cho D cũng ko gì có thể thay đổi được.
- E không cần gì hết, e chỉ cần một điều nhỏ bé từ a thôi. - E thỏ thẽ.
- Thứ gì?
- Bây giờ không phải lúc, đến lúc đó a sẽ được biết, a hứa không được từ chối e đó. A hứa đi. - E lay lay cánh tay tôi.
- Được rồi, a lấy dạnh dự 21 năm a xuất hiện trên cõi đời này hứa với e. Nếu a ko làm được a sẽ bị...- Tôi định nói thì e bịt miệng tôi lại không cho nói nữa.
- Thôi như vậy là được rồi, đừng nói mấy cái tầm bậy.
- Phải để a nói hết đã chứ. A mà không làm được a sẽ bị mấy đứa hot girl hiếp cho tới chết. Hehe. - Tôi cười, cố gắng pha trò để cho không khí nó vui lên 1 chút.
- Xía, có zombie nó hiếp a thì có. - E đấm yêu tôi.
- Vậy e là zombie, đúng không? - Tôi véo má D.
- Không e là Angel còn a là Devil hihi. - D cười khúc khích.
- Vậy a là Devil vậy a ăn thịt e đây hehe. - Tôi định cù léc cho một hiệp nữa thì D như hiểu ý. Nên buông tôi ra bay nhanh xuống giừơng.
- Lại tính chơi ác nữa, a đúng là crazy devil - D đứng liếc liếc tôi.
Nhìn gét ghê không lẽ lại cho ăn khoai, nhưng nghĩ lại nên thôi, để sức đi chơi. Tôi rủ e đi kiếm gì ăn trưa, xuống nhà thì ôbz tôi đi qua nhà ông bà rồi. Vừa dắt xe ra thì Ng với L ở đầu lù lù mở cổng đi vô, tay chân mang vác cái gì coi bộ nặng lắm. Tôi với D chạy ra mang hộ, mà hai đứa mò qua sớm vậy, tưởng tầm lúc nữa mới qua.
- Ủa hai đứa nói về nhà mừng tuổi sao qua nhanh vậy, còn mang vác cái gì nữa mà nặng vậy, buông lậu hàng cấm hả? - Tôi ôm cái hộp quà to đùng, tôi cười cười nói.
- Thì ba mẹ qua nên e theo qua luôn, cái này quà cho ông bà ngoại đó chư buôn lâu cái gì. À a qua thưangươì lớn đi rồi đi về ngoại, mẹ kêu đó. Tranh thủ về còn chuẩn bị đi nữa đó. - L ỏn ẻn.
........
- Mập địt ơi ỉa xong chưa ba, nhanh nhanh đê. - Tôi gõ cửa WC.
- Từ từ đang tắm, mới 6h30 làm gì mày hối như giặc tới vậy. - Lão mập trong WC nói vọng ra.
Tôi đi theo xe gom người, cực khổ thiệt biết vậy không tổ chức rồi, rủ mấy e hot girl đi thôi cho lành. Một viễn cảnh thật là tuyệt vời, cứ y như Vi Tiểu Bảo trong phim tàu khựa vậy, 1 mình chiến 7 e girl. M.n ai cũng chuẩn bị hết thiếu mỗi lão, ăn cho cố vào thân như trâu nước làm gì cũng lề mề, mà thằng cha này hay là đầu trọc mà cứ đứng trước gương chải tóc, một thú vui thật là hay há há. Bữa nay nhỏ Tr ko trang điểm, cũng không ăn diện, chỉ cái quần jean dài với cái áo sơ mi tay dài thôi, búi tóc cao lên nhìn cũng ra dáng chững chạc đó chứ.
- E đi xe có bị say xe không Tr. - Tôi ngồi xuống cạnh con nhỏ.
- Dạ không đâu a, e lên xe là ngủ mê lắm nên không có bị say xe đâu. A bị say xe hả? - Con nhỏ hỏi thêm câu sau thiệt là tầm bậy hết sức. Tôi đập chai khoai to như này mà e nó nói tôi bị say xe là như nào.
- A đi tàu biển vượt Thái Bình Dương còn chưa nhầm gì nói gì mấy cái vụ lẻ tẻ này hehe. - Tôi cười cười.
- Giờ e mới biết, a chỉ được cái bốc phét là giỏi thôi hihi - Con nhỏ cười khúc khích.
- Bốc phét đâu, a từng tham gia Olympic bơi xuồng 3 lá vượt biển Thái Bình Dương luôn mà. - Tôi cười cười.
- Èo, pó tay với a rồi. - Con nhỏ chun môi lại.
- Ê xong rồi nè, đi thôi. - Giọng lão D cất lên.
Thấy đồ đạc lỉnh khỉnh, tôi liếc thấy cái vali của nhỏ Tr cũng tôi đùng, tôi nói.
- E đi di dân hả Tr?
- Thì đi một tuần phải đem nhiều đồ chứ. A mang ra xe hộ e với, e mang nhiêu đây không có nổi đâu hihi. - Con nhỏ chun mũi lại lè lưỡi ra, nhìn con nhỏ đáng yêu đấy chứ
Tôi mạng hộ e nó ra xe rồi phi qua đón bà T yêu dấu với bà V nữa là xong, đa số tập trung nhà tôi hết rồi. Bà chị V này nghe nói đi chơi là đòi theo luôn, bà này rất nguy hiểm, bữa hát hò nắm tay nắm chân về bị hai con gấu nó hành cho một chập, chuyến này đi biển bà ý mặc bikini chạy lại ôm tôi nữa chắc tôi thành N công công mất. Kêu chú D lái qua nhà chị T.
- Chị T đâu rồi chú? - Tôi hỏi sp.
- Con T nó còn trên phòng, nè chú dặn. Đi chơi phải cẩn thận nghe, tiền bạc cẩn thân coi chừng móc túi. - Sp nói.
- Dạ, chú yên tâm đê. - Tôi gật đầu lia lịa.
- Thôi mày klên phòng kêu con T đi, con nhỏ này nó, lề mề lắm, lên kêu nó đi để trễ. - Sp nói
- Dạ, xin phép chú. - Tôi đi lên phòng, coi bà T làm gì mà chưa xong, đừng nói là đi ỉa giống lão V là chết luôn á.
- Chị T ơi - Tôi gõ cửa.
- Ơi! N hả? Vào đi. - Chị T nói vọng ra.
Tôi mở cửa đi vào thấy bà ấy mặc mỗi cái chíp. Tôi há mồm luôn
- Sao chưa thay đồ nữa trời, giờ này mà còn trần như nhộng vậy. - Tôi nói, cũng may đóng cửa, ko ở dưới nhà nghe thì phiền.
- Không biết mặc cái gì đây nè. - Bà T đưa hai bộ váy lên, cái đen cái xanh ngọc.
- Mặc cái gì chả được, mà mặc áo lót vào đi, để một hồi ko đi được luôn bây giờ à - Tôi cười khả ố.
- Xí, ở đó mà ham đi. - Chị T lườm tôi rồi cũng chịu túm cái áo lót mà mặc vào. Con gái con lứa gì mà không có ý tứ gì hết.
- Mặc đồ ngủ đi chút lên xe cho thoải mái, đến nơi vào khách sạn rồi thay ra. Thấy e mặc đồ thể thao cho nó gọn ko. - Tôi đang mặc bộ MU trên người.
- Vậy cũng được hả? - Chị T tròn mắt nhìn tôi.
- Được hết sao không, mặc chút lên xe cho thoải mái, ở trên xe mặc đồ ngủ cho nó tiện.
- Chút e ngồi chung với cưng nhé. - Chị T nháy mắt.
- Ờ tranh chổ với hai con nhỏ kia, thì ngồi có gì đâu haha. Mà lẹ lên, cái vali đồ đâu đưa e mang xuống xe luôn cho.
- Kìa, mang xuống đi. Mà bữa nay ngoan dữ ta, ko kêu cũng biết tự vác. - BàT cười đểu.
- Kiểu gì tí ko mang, thôi e mang xuống dưới trước chị nhanh lên nha. - Cầm cái vali lên,nặng kinh khủng thật, con gái làm như ai cũng như nhau, đi du lịch mà còn hơn đi di dân sang irac.
- Bik òy hihi.
Ngồi đợi khoảng 10p mới thấy bà ý mặc nguyên cái bộ đồ ngủ, trên tay cầm cái áo khoát lật đật chạy ra. Tôi chao sp rồi té wa đón chị V nữa là xong.
- Có đem sạc đt chưa? - Tôi nói với chị T.
- Rùi, sạc laptop cũng có luôn. - Nhìn chị Tcó vẻ hào hứng lắm.
Ngồi trên xe chị T cứ blabla chém gió với tôi,, kể về chuyến đi Nha Trang lần trước,, gái văn pohòng có khác, cứ thao thao bất tuyệt mặc dù không biết đối tác có nghe câu nào hay không. Đón chị V xong thì quay xe về nhà. Nghe ôbz dặn dò một lượt rồi lùa hết lên xe. Đi tầm mười mấy mạng thuê hẳn chiếc xe 30 chổ nên rộng thênh thang. Tập trung điểm danh xong đầy đủ, và chuyến du lịch bắt đầu...
[next]

Chap 42

Xe từ từ chuyển bánh, hành trình cho chuyến du lịch bắt đầu. Hàng tiền đạo ngồi trước gồm vợ chồng lão V, dạt cánh là vơ chồng lão D và ku Bi với nhỏ Tr. Tiền vệ công gồm cặp đôi của H ml, N bạch long. Tiền vệ trụ gồm vợ chồng lão Tr và cặp của T shit. Trung vệ gồm bộ ngũ siêu đẳng Chị V, chị Y, L.a với Q.a và P.a. Hậu về gồm bộ tứ quái L kute, Ng lùn, T chảnh chọe và D angel. Thủ môn đương nhiên là oliver N há há.
Trên xe ai cũng hào hứng, phấn khởi, vừa lên xe đã nhộn nhịp tiếng cười nói của mọi người, nhưng nào ai hay ai biết tôi khổ đến dường nào, ngồi giữa 4 e cũng dạng sếp sòng trong đội ngũ hot girl ở khu phố ( vì xóm hết con gái nên sếp sòng cũng phải) Tôi thì nồi im im, còn 4 con yêu quái ngồi cạnh cứ tỉnh rụi như không. Mà cũng như không thật, vì có chuyện éo gì xảy ra đâu. L nói khí thế luôn, tôi thì lâu lâu phụ họa mấy câu thôi. Đường đêm về mấy ngày tết như này, nhìn sang hai bên đường nhà ai cũng đều đèn hoa rực rỡ, từng dòng người qua lại trên đường đi chơi tết, lác đác cũng có mấy chổ đàn đúm đỏ đen, Tết đúng là nhộn nhịp, là dịp để mọi người thoải sức diện những bộ cánh mới. Xe vẫn chạy bon bon, đến đường cao tốc thì hầu như mọi người đã thấm mệt vì nãy giờ cứ blabla suốt nên giờ mệt nên chỉ im lặng, có người cầm đt lướt web, gấu tôi thì tựa đầu vào vai tôi mà hát nho nhỏ, Ng được cái hát nghe rất êm tai. Vào đường cao tốc, về đêm khá là yên tĩnh, dịp tết nên tầm này cũng ko có nhiều xe, tôi có thể cảm nhận được hơi lạnh bên ngoài vì tôi đi xe thích mở cửa sổ hơn là máy lạnh, hai bên là những cánh đồng lúa xanh bạt ngàn, đêm về sương xuống se se lạnh, gió lùa vào xe làm Ng lạnh hay sao mà e cứ ôm chặt tôi, trên người Ng thì đã khoát cái áo khoát rồi.
Tôi như thế này đến khi nào nhỉ? Có phải tôi đã quá ích kỉ chăng? Nhưng đâu phải, tôi đâu có giữ T và D bên cạnh mình đâu, họ có thể ra đi bất cứ lúc nào mà, đầu óc tôi lúc đó thật sự rối bời. Có phải tôi quá tàn nhẫn không, tuy bề ngoài họ tỏ ra vui vẻ lạc quan, nhưng nhìn tôi thế này thì họ sẽ nghĩ gì, trong lòng họ có được thoải mái không, chỉ có Chúa mới biết được suy nghĩ của con gái.
Đường đêm vắng vẻ, chỉ nghe tiếng động cơ xe chạy, lâu lâu có xe ngược chiều chạy lại thì nghe được tiếng "vèo", ở đây hai con gấu cứ nghịch tôi mãi, hết nghịch lổ tai, tới nghịch bàn tay, lâu lâu hai đứa còn cắn vào ngực tôi nữa chứ, mỗi lần tôi kêu lên thì hai đứa lại cười khúc khích, ngó qua thấy chị T đã lăn ra ngủ từ khi nào rồi. Chị T lúc ngủ nhìn là hiền nhất, mà cũng hài nhất, cái môi với cái mũi như dính luôn vào nhau vậy. Đôi khi con gái bá đạo cũng dễ thương các bạn nhỉ? Định đưa tay lên vuốt tóc chị T nhưng không làm được, vì hoàn cảnh hiện tại không cho phép. Cứ miên man suy nghĩ, tôi dự cảm có chuyện gì đó không tốt sắp xảy ra, tuy không biết chuyện gì nhưng cũng hơi bất an. Chợt tiếng sáo của ai đó cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi, lặng yên lắng nghe tiếng sáo, buồn nhưng sâu lắng, cố rướn người xem đứa nào rãnh háng thổi sáo, ngó lên thì ra T shit đang cầm ống sáo thổi rất chi là ngon lành. Mấy thằng này tuy ham chơi nhưng cũng nhiều tài lẻ, dân giang hồ là phải thế chứ, có tí tài lẻ khác người gái nó mới mê, mấy cái môn chơi guita, đàn tranh, sáo trúc này e chơi cũng được, chơi rành nhất guita thôi, chứ đàn tranh với sáo trúc chỉ làm được mấy bài cơ bản. Đang tâm trạng thằng T nó chọc ngứa máu nghệ sĩ, đợi nó biểu diễn xong vỗ tay khích lệ nó mấy phát rồi giật luôn cây sáo nó luôn. Mà có ai biết thổi sáo không ae ta giao thông à ko giao lưu học hỏi kinh nghiệm với nào.
Cái môn thổi sáo này tôi mê lắm, cơ mà thổi dỡ tệ, người dạy tôi thổi sáo ko ai khác chính là thằng cha bán sáo, thằng chả thổi nghe hay mà sao tôi dở tệ. Lân la qua học mãi chỉ được 1 bài mà tạm gọi là xúc động người nghe thôi, đó là cái bài mà ai ai cũng biết " Võ Lâm Truyền Kỳ" cái bài này tay mơ không thổi được đâu nhé, còn tôi thổi dở kém kiến thức về sáo mà thổi được bài này. Vâng, tại vì tôi chỉ biết thổi bài này, tập vợt cả ngàn lần tốn mấy khối nước bọt mà không thổi được thì tôi quăng cây sáo cho rồi.
Tôi đưa cây sáo lên thì tôi lấy hai con gấu ngóc đầu lên, hai tay chống cằm, mắt lờ đờ như phê thuốc nhìn đểu tôi, như kiểu đang chờ đợi thưởng thức một khúc nhạc do thiên tài Bếch Thô Ven thể hiện vậy. Tôi cũng hơi nhột không sao thôi được, cố gắng ngồi thẳng lưng, ểnh ngực dùng skill khí tụ đan điền nén hơi lổ đít à nhầm nén hơi ở bụng, tư thế chuẩn vãi. Tôi cứ tập trung và thổi, nhắm mắt lại thôi ra từng tiếng sáo, như gột tả hết cảm xúc, muốn thôi bay hết những thứ vớ vẫn trong đầu, có lẽ thổi sáo lúc này sẽ làm tôi dễ chịu hơn.
Tiếng Sáo vừa ngưng, tôi mở mắt ra thì thấy ai cũng ngó tôi lom lom, tôi thì chẳng hiểu gì cả, không lẽ mình thổi văng nước bọt làm ngập lụt chiếc xe hay sao ta? Nhưng nhìn lại vẫn khô ráo mà.
- Nhìn vậy mà thổi Sáo được nhỉ? - Chị Y cười cười
- Ôi giời, chuyện vặt. Tù Và còn thổi được nói gì mấy cái cây Sáo lẻ tẻ này. - Tôi được dịp bốc phét ngay.
- Ói. - Chị Y trề môi ra.
Tôi cười khì, mà tôi chưa vác đàn tranh ra chơi là hên rồi, tôi vác theo cây guita, L biết món đàn Tranh nên cũng bắt chước vác theo, làm tôi lúi húi mãi mới cho được hai cây đàn vào gầm ghế.
Ngồi nói chuyện với gấu một lúc tôi thiếp luôn lúc nào không hay, giấc ngủ đến thật nhẹ nhàng. Hương hoa phản phất đâu đây, hơi gió thổi vào mặt tôi, tưởng chừng như đang đứng giữa một cánh đồng hoa vậy. Nhưng tôi chợt thấy có cái gì đó không phải cho lắm, gió gì mà không mát gì hết, thêm cái lổ mũi hơi buồn nữa, tôi mở mắt ra, khuôn mặt L gần sát mặt tôi, tay e nghịch cái mũi. Thấy tôi mở mắt L và Ng cười khúc khích, hình như xe đã dừng lại, tôi ngáp một cái rõ dài rồi nói.
- Ủa sao dừng lại rồi mấy đứa
- Chú D ngừng lại quán cafe cho mọi người đi vệ sinh đó, a đi thì xuống đi nè. - L vuốt nhẹ lên má tôi.
- Thôi a không đi đâu. - Tôi còn đang mê ngủ nên cũng chẳng muốn đi.
- Nhưng mà e muốn đi - L cười cười.
- Đi a, rửa mặt đi cho tỉnh táo. Gần sáng rồi. - Ng kéo tay tôi.
Thế là bị hai con gấu lôi xuống, thấy mọi người đi xuống xe hết rồi chỉ còn lại 3 đứa tôi. Ngáp thêm mấy cái cho đỡ thèm ngủ rồi đi theo hai con gấu xuống xe. Xe dừng lại bên một quán cafe ven đường, nhìn cũng lịch sự. Lấy đt ra xem thì mới 4h sáng, cafe gì mở sớm vậy? Thấy có một vài cụ già đang ngồi tụm lại quay quần bên chiếc bàn nhỏ, vừa nhâm nhi tách cafe đen vừa chém gió . Cái team bọn tôi thì cũng có một vào người ngồi vào bàn rồi, số còn lại ko thấy đâu chắc đi WC hết rồi. Tôi xuống gặp chú D tài xế đang ngồi cafe với mấy lão già, tôi đi lại hỏi.
- Tới đâu rồi vậy chú D?
- À, sắp ra khỏi Đồng Nai rồi. Tranh thủ sớm sớm ra mũi né chú ghé qua cho mấy đứa chơi một chút. - Chú D phì phèo điếu thuốc. Tính ra cũng tội cho ổng, tài xế nghỉ hết nên ổng phải đi với bọn tôi, Tết không được ăn Tết bên gia đình.
- Oh. - Tôi gật đầu. "éo gì 8h tối rời Cần Thơ mà chạy 8 tiếng đồng hồ chưa ra khỏi Đồng Nai nữa"
Tôi dẫn hai con gấu đi ra phía sau WC theo hướng dẫn của chủ quán. Thấy bọn kia lúc nhúc tranh nhau đi WC, có 4 phòng nên đợi turn hơi lâu. Hai con gấu tôi thì đi rữa mặt bên WC nữ, còn tôi đã vào tận đây nên cũng đi xả nước cho vừa lòng hai con gấu. Đi xong ra tụm lại với mấy thằng cứt, 4 thằng kéo ra ngoài ngồi cafe trước luôn, để bọn gà mái muốn làm gì thì làm, con gái lúc nào cũng chậm chạp lề mề. Kêu ly cafe ra ngồi nhâm nhi thưởng thức, sáng 4h ngồi cafe đốt thuốc là thì thật là tuyệt vời. Hai con gấu tôi lò dò đi ra, thấy tôi hai đứa đi lại kéo ghế ngồi cạnh tôi. Mấy con mái kia cũng ùa ra, không đủ bàn nên phải kê thêm. Ngồi giải lao một lát thì lại lên đường, quán quen của chú D nên cũng ko đắt lắm. Chứ thường tụi cafe này gặp khách du lịch đi ngang là nó cắt cổ ngay. Coi ra chị chủ quán làm ăn cũng có chút lương tâm, nhớ mặt bà ý, sau này báy cần người cho "trung tình" thì tôi hiến cho vài lít.
Lên xe thì đội hình vẫn được giữ nguyên, tôi vẫn bị kẹp giữa hai con gấu. Ko có gì làm nên tôi lại lăn ra ngủ tiếp, ước gì được nằm ngang trên đùi của 4 nàng mà ngủ thật tuyệt nếu điều đó xảy ra. Vừa mơ mơ ko biết được bao lâu thì gấu nó lại kéo đầu dậy, mở mắt ra thì trời đã sáng, nhìn ra ngoài thấy người đâu quá trời người.
- Tới Đồi cát đỏ rồi mấy đứa có đi chơi thì đi nhé. - Giọng chú D oang oang.
- Ồ yéh - Cả đám rú lên như trúng số, à không hú lên như ĐT bóng đá Việt Nam được tham dự vòng chung kết World Cup vậy. Thật ko thể tưởng tượng được.
- A đi rửa mặt cái đã, hai đứa đi không? - Tôi nói.
- Đi, rửa mặt cho tỉnh táo đã. - Ng khoát tay tôi, nét mặt e cũng thoáng chút mệt mỏi.
L chạy te te theo kèm luôn bên còn lại, các bác cứ tưởng tượng hai đứa kè hai bên y như pulice nó kè tù vậy. Thấy có mấy cặp mắt của những a thanh niêm lườm lườm mình, cũng lác đác vài chú tỏ ra gato. Lại được dịp ưỡn ngực mà đi hôhô.
Rửa mặt phát nó tỉnh táo hẳn ra, cái này uống thêm ly cafe Việt như trên tivi nó quảng cáo có khi tôi bay một phát ra tới Nha Trang lắm. Tâm trạng phơi phới, phấn khởi ngời ngời, thì bỗng nhiên
"bộp"
- Hey da, thằng mất dạy nào chơi kì bây. - Tôi nhìn dáo dác xem thằng rãnh nách nào nó ném cái túi ni lông kèm nữa ổ bánh mì vào đâu tôi.
- Ý, cho e xin lỗi, a có sao không ạ? E không cố ý. - Ở đâu có con bé chạy te ra líu ríu cái giọng Bắc nghe dễ thương hết sức, nhìn dàn lông cũng ngon, chân cẳng cao ráo, trồng 2 cây cựa vào nữa đem đi làm gà chọi là ok hôhô ( đùa tí ợ)
- Oh ko sao đâu e, a tưởng thằng dở hơi nào nó ngứa lổ tai, nhưng là e thì a bỏ qua hết......AH - Định mở miệng hỏi kèm e nó cái số dép, mà hai cái lổ tai bị xách ngược lên rồi.
- Thế vụ này bỏ qua luôn nhé. - L nghiến răng.
- Oh oh. - Tôi cười trừ.
- Hở ra là chọc gái ngay thôi, đi chị. - Ng kéo tôi đi.
- Bye bye nha e gái, see you again. :goodbye:
- Gì mà see you. - L xách lổ tay tôi tiếp.
- No no, nói chơi thôi, chứ quen biết gì mà again. Tha cho a đi, tải nhỏ đó nó ném ổ bánh mì trúng đầu a, nên a trêu nó tí. - Tôi vuốt vuốt lưng hai đứa.
- Xía. - L nguýt tôi.
Thế là hai chị e nó dắt nhau đi trước làm tôi phải lót tót theo sau. Công nhận tết này đi chơi đông thiệt, ai cũng ăn diện đồ mới quá trời, nhìn tôi chẳng giống ai trong cái đám này hết đứa nào cũng đồ mới toanh, giày hiệu đàng hoàng,tay cầm IP6+. Nhìn lại mình, bộ MU có dòng chữ MU muôn năm được in ngay sau lưng, chân thì lộ ra lông lá tùm lum, đi đôi tông lào. Nhìn cũng hơi hơi có gì đó gọi là...nhưng cũng đỡ vì có hai con gấu kè 2 bên nên đỡ mắc cỡ. May hai con gấu tôi cũng vác 6+ ko thì bọn kia nó tưởng tôi trên rừng mới xuống. Quá bên đồi cát đỏ, thì thấy cái team dream đã tụm 5 tụm 7 tự sướng rồi. Hai con gấu tôi cũng lăng xăn tự sướng, đương nhiên tôi cũng bị lôi vào. Tôi chẳng thích tự sướng chút nào, ko biết chộp ảnh sướng đem bỏ lên FB ko biết có gì vui ko mà thấy đứa nào cũng thích.
Được gấu thả ra cho đi rong, gấu tụm lại với lũ gà mái rồi. Kéo cặp kính nảy thủ sẳn cài trên áo ra đeo vào, ko phải đeo tạo dáng đâu, mà đeo để tia gái cho gấu nó khỏi để ý. Mấy e gái da trắng như trứng luộc cứ lãng vãng trước mặt, chắc gái Sài thành, mà mấy con này đi học bộ cô giáo ko dạy là đi chơi là phải mặc vấy ngắn hay sao ý, nhất là đi chơi đồi như này, mặc váy gió mạnh .... Ôi ko dám nghĩ nữa. Thấy gái thì nhiều mà toàn cá sấu, cũng đâm ra nản. Bỗng một cơn gió thổi ngang mũi, mùi nước hoa xộc thẳng lên tới não, hai đứa ngồi bẹp xuống cát luôn. Hai đứa lo sướng nảy giờ cười tít cả mắt, miệng ngoác cả ra.
- A chơi trượt cát không? Thằng T chơi vui quá kà? - L vỗ vai tôi chỉ trỏ về hướng thằng T.
- Ok thích thì chiều. - Tôi đứng lên, vỗ ass cái "bẹp" cho rớt bụi ra.
- Vậy e đi thuê đồ trượt nha - L mắt sáng rực ù té đi ngay.
- Ế.. đi đứng cẩn thận đó. - Tôi nói với theo.
Ng đứng kế bên cười khúc khích, coi bộ mấy đứa này cũng quẫy dữ dội. Tôi ngó thấy cả đám bu lại chổ bà cho thuê miếng nhựa trượt cát, tôi thấp thoáng thấy lão V đang hì hục đẩy vợ lão xuống dốc. Chị T thì cũng hừng hực khí thế la hét om sòm khi thả dốc. Tôi thấy có dốc lắm đâu mà la hét như đúng rồi, làm cứ như thả từ đỉnh Everest xuống vậy.
- Đi em....- Tôi kéo tay Ng chạy lại chổ L.
Ng dạ một tiếng rồi chạy theo tôi, tóc e xõa dài bay bay trong gió, Ng cười rất tươi, không còn nét mệt mỏi nữa. Cuộc vui chính thức bắt đầu.....Amennn
[next]

Chap 43

Tôi kéo Ng chạy lại chổ L, thấy L đang hí hoáy móc tiền ra trả, cầm ba tấm ván trượt trên tay, nói ván trượt cho nó sang trọng chứ thật ra nó chỉ là một miếng nhựa dẻo vừa đủ để đặt ass lên ngồi và có dây để vịn tay giữ thăng bằng thôi.
- Bó tay với mấy đứa, chơi cát một hồi ra mồ hôi nó ngứa rồi lên xe đừng có mà kêu la nhé. - Tôi nhìn hai đứa.
- Kệ đi chơi xíu hok có bị làm sao đâu Đi Ng. - L cầm hai miếng nhựa kéo tay Ng đi.
Tôi lắc đầu pó tay với gấu tôi, ham chơi y như trẻ con, à mà có nói nó trẻ con cũng vậy thôi vì vốn dĩ hai đứa nó là trẻ con mà. Tôi chấp tay sau ass lặng lẽ đi theo hai con gấu. Gấu tung tăng đi trước, tôi cất bước theo sau, mắt thì cứ láo liêng soi gái, đúng là cái tật soi gái khó chừa mà hĩa hĩa.
- Ahhhhhhh. - L với Ng reo lên.
Hai đứa ngồi trên miếng nhựa thả dốc, nhìn mà buồn cười, cái dốc độ chừng 15-20% độ dốc mà la hét y như thật. Tôi nói thiệt có đi ghé ngang khu này mấy lần mà cũng chưa thử môn này bao giờ , đặt miếng nhựa xuống, tôi ngồi xổm lên như kiểu phi ngựa nước đại, lấy chận đạp một phát, trượt dốc cái vèo, quá đà mém xíu là lộn cổ cmnr may mà ko sao. Gió buổi sáng hiu hiu mát, không khí cũng không trong lành gì mấy vì ở đây toàn cát nên ít nhiều gì cũng có bụi. Cái bãi này vốn dĩ mọi người đứng chụp ảnh rất yên tĩnh, cái lũ bọn tôi làm cho nó náo nhiệt hẳn lên. Mấy team khác thấy team tôi chơi hay lắm hay sao cũng bắt chước chơi theo. Chơi mệt lã rồi kéo gấu vào quán uống nước, hai con gấu mồ hôi đầm đìa, tóc mai dính hẳn vào má, nhìn hai đứa ôm trái dừa mút rất chi là ngon lành. L vừa mút vừa hóng ra phía đồi cát đỏ, như là còn luyến tiếc lắm.
- Uống ko lo uống, lo hóng hớt một hồi sặc nước bây giờ. - Tôi nói.
- Kệ người ta đi chứ. - L chu mỏ lên.
- Haizzz...7h rồi đó a, có kêu mọi người vào đi ko? Ở đây luôn hay sao? - Ng ngồi vuốt vuốt lại mớ tóc rối vì gió thổi.
- Ờ để a gọi, chứ kiểu này biết chừng nào ra tới Nha Trang. Mà hai đứa đói không? - Tôi nhìn hai con gấu.
- Chưa đói, tí chắc còn ghé nữa mà phải không? - Ng nhìn dáo dác m.n xung quanh.
- Oh chút ra tới Ninh Thuận ghé ăn rồi mới đi thẳng ra Nha Trang luôn. - Tôi bấm đt gọi cho thằng quỷ T.
- Ủa Ninh Thuận là ở đâu ta? - L chớp chớp mắt.
- Ở Bà Na Bà Ná gì đó...
- Ninh Thuận hình như là giáp ranh với tỉnh Khánh Hòa đó chị. - Ng nói.
- Alo, mày đào cát ỉa ở ngoài đó luôn hay sao? Kêu mọi người vào rồi còn đi nè, nắng lên rồi ml. - Tôi nói với thằng T.
- Ỉa tía mày, rồi ok vô liền. - Nói xong nó cúp máy luôn.
- Hai đứa có đi rữa mặt luôn không? Để lên xe đi đoạn nữa mới tới đó. - Tôi nói với gấu.
- Đi chứ, đi Ng. - L kéo tay Ng ù té vào WC.
Ng lúc trước cũng đanh đá lắm, nhưng mỗi khi gặp tôi cứ y như con cún vậy. Còn bây giờ làm vợ tôi thì là con cún thật sự luôn, nói gì nghe đó, kêu gì làm đó, ngoan ơi là ngoan. Công nhận tôi có tài thu phục gái quậy thành gái ngoan hay thật, tôi đôi khi tự ngưỡng mộ mình luôn ý chứ. Nhớ năm tôi học 12 lúc đó Ng mới tò te lên cấp 3, vậy mà cũng bá đạo lắm. Lúc đó tôi đang quan hệ với D. Ng thì thôi khỏi nói, sếp sòng ở trường. Mà chả hiểu sao, từ lúc qua lại với tôi thì hầu như bao nhiêu cái tính đanh đá biến đâu mất hết, bình thường thì như con cún vậy, cái tính đanh đá chỉ biểu lộ khi Ng bệnh thôi. Còn L thì trái ngước hoàn toàn, lúc trước như cún ý bây giờ tôi kêu bày đặt trả treo một hồi mới chịu đi làm. Còn vì sao thì hồi sau phân giải.
Tôi ngó thấy cả team đang ùa vào, tội mỗi thằng cháu tôi, có chút xíu mà cũng bày đặt ham vui. Tôi để ý sáng giờ bà chị V cứ liếc liếc mình hoài ko biết bà này có ý đồ xấu xa gì đây ko biết. Đợi mấy con gà mái đi rửa tay rửa mặt nữa mới chịu đi. Lên xe thì hai con gấu tôi với chị T và D ngồi ghế sau 4 người cứ luyến thoắng ko ngừng, chị tội mỗi 1 mình tôi ngồi giữa nghe bản tin phụ nữ.
Trên xe toàn cây văn nghệ nên cũng hát hò vỗ tay cho chuyến đi thêm hào hứng.
- Nghi! Cối xoay gió kìa Ng. - L reo lên.
- Ùa. - Ng chồm người qua xem.
- Ủa lúc trước đi e đâu có thấy đâu a. - Ng nhìn tôi nói.
- Lần trước hai đứa ngủ còn hơn 8 Giới nữa chứ ở đó mà thấy. - Tôi nói miệng cười cười.
- Xí. - Ng cong môi lên nguýt tôi rồi e lại nhe răng ra mà cười.
- Nào,nào mọi người. - Tôi thấy cả team đều thức hết nên đứng dậy nói.
- Gì đó? - Chị Y ngơ ngác nhìn tôi.
- Bây giờ lịch trình 3 ngày ở Nha Trang như này. Chút ra tới ngoài đó, mình check in phòng xong thì nghỉ ngơi chút xíu khoảng 2h chiều đi tàu ra 5 hòn đảo chơi, đến chiều mát mát thì đi tắm biển, tối đi ăn hải sản. Còn ngày mai ngày mốt thì để tối tính tiếp. Ok? - Tôi nói và mọi người tán thành mau lẹ
..........
11:00 AM in Nha Trang City.
Xe dừng lại trước một khách sạn hạng trung, có mặt tiền hướng ra biển, cao 10 tầng khá là đẹp, mà ở đây khách sạn nhà nghỉ nào đa số cũng khoảng 10 tầng. Tôi đi ra đây đều ở hotel này, nên tôi có đặt phòng trước rồi, nhưng ai đâu ngờ đời nó éo như mơ, ông bà ta nói đúng mà, tính trước bước ko qua. Cả team 22 người, 7 cặp trai gái nên tôi đặt 7 phòng đơn 2 phòng đôi, thế đếu nào vào thì lại khác.
- Dạ chị cho e check in phòng 3 hôm trước e có đặt trước ạ. - Tôi nói với con nhỏ tiếp tân.
- Dạ, a vui lòng cho e xem chứng minh thư để e kiểm tra lại. - E tiếp tân mặt mũi tạm ổn ăn nói ngọt ngào nghe sướng thật.
- Đây. - Tôi móc trong ví ra cái tờ chứng minh thư đưa cho nó. Nó xem thế nào rồi nó đt kêu quản lí xuống luôn, tôi có linh cảm chẳng lành. Ngó thấy có một chị khoảng ngoài 30 mặc bộ đồ khách sạn chạy lại.
- Dạ chị ơi, a này có đặt 7 phòng đơn và 2 phòng đôi hôm 28 Tết, giờ kẹt đoàn du khách Pháp họ ở lại thêm 1 ngày rồi sao chị, đáng nhẽ hôm nay họ trả phòng mà hôm qua chị Hồng ko coi kỹ nên nhận luôn rồi. Giờ mình còn 4 phòng đơn 3 phòng đôi trên tầng 8 9 10 thôi chị. - Con tiếp tân nói với bà quản lý.
Mặt tôi nghệch ra, "đừng nói với chú là hết phòng cho chú nhé, ko có cho chú ở là chú thông ass hai đứa à" tôi lầm bầm trong bụng.
- E này. - Bà quản lý gọi tôi.
- Dạ vâng? - Tôi nhìn bà ý, nhìn bà này dâm vãi lông tay dài lông mài rậm nữa, hôhô.
- Không may có một sự cố nhỏ ngoài ý muốn, nên giờ bên chị còn có 4 phòng đơn 3 phòng đôi thôi, thành thật xin lỗi mong e bỏ qua. E đi bao nhiêu người, nói để chị biết đường sắp xếp được ko e? - Bà ý nói giọng nghe cũng lịch sự, mà diễn đạt chưa tốt lắm, làm khách sạn mà ăn nói kiểu này là xong rồi.
- Bên e có 22 người, tài xế luôn là 23 có một trẻ e dưới 6 tuổi. Rồi hết rồi chị. - Tôi cũng từ tốn đáp lại.
- E nhận 4 phòng đơn và 3 phòng đôi nhé, đến 7h sáng mai khách check out rồi e nhận thêm phòng được không e? Hôm qua chị kia trực ca tối, chị ấy mới vào làm nên có sai sót, e thông cảm bỏ qua nhé. Để bù đắp cho sự thiếu sót trên chi xin giảm 10% tiền phòng và một bữa ăn tối miến phí cho cả đoàn, e đồng ý không? - Bà chị ra vẻ thành khẩn. Cũng đúng khách sạn lớn mà làm ăn kiểu này là chết chắc, tôi dễ tính nên cũng ko sao, gặp mấy cha khó tính là làm ầm lên rồi.
- Vậy chị đợi e xíu e ra hội ý đã. - Tôi nói
- Dạ vâng. - Ôi đệch kêu e xưng chị mà dạ vâng ngon ơ vậy ta.
Tôi đi ra ngoài xe hội ý một lúc, thì nhận được một câu phán của lão V
- Ok đại đi có đỡ hơn không, ở chậc xíu không có ốm đâu. Tết kiếm phòng khó lắm.
Thế là tôi lại chạy vào check in luôn, nhìn mặt 2 người họ tươi như hoa cười toát cả miệng, và bắt đầu giới thiệu tùm la tùm lum hết, nào là tiện nghi đầy đủ, phóng hướng nhìn ra biển có thể ngắm bình minh,.....Tôi check in xong rồi éo biết chia phong như nào. Cái đám kia ùa vào nhốn nháo.
- Rồi chia phòng đi. - Tôi nói.
- Hai vợ chồng a với cu Bi 1 phòng. - Lão D nói.
- Hai vợ chồng tao xí một phòng. - Giọng quỷ mập san sản
- A một phòng. - Lão trường cũng một phòng.
- Tao phòng còn lại. - N bạch long giơ tay chiếm nốt cái phòng còn lại.
Còn 3 phòng đôi và 14 mạng toàn gà mái.
- Rồi còn 3 phòng đôi. - Tôi nói.
- Tao với mày làm team nha H. - Thằng T khều thằng H.
- Ok, 4 đứa tao 1 phòng. - Thằng H la lên.
- Á đù còn tao, tụi bây cho tao ở với gà mái à - Tôi nói.
- Chị với Q.a, p.a, L.a, Tr và T, 1 phòng. - Chị Y nói.
- Thôi tao ngủ chung với bé D rồi, há bé D. - Chị T ôm D lúc lắc.
- Oh yes. - D cười cười.
- Vậy thì thôi. - Chị Y rủ bọn gà mái đi ra lấy hành lý.
Tôi mặt đần thối ra. Tôi với hai con gấu, chị T, chị V và D nữa, ở chung một phòng chắc tôi tự sát còn sướng hơn....
[next]

Chap 44

Tôi đứng ngớ người ra đến khi Ng kéo tay tôi kéo tôi đi ra lấy hành lý, vác ì ạch cái đồng hành lí tới cửa thang máy mà nhớ lại nói tào lao mía lao nảy giờ mà quên lấy chìa khóa phòng cmnr, làm báo hại e tiếp tân phải chạy lại í ới giơ tôi chìa khóa.
- Anh ơi! Ko lấy chìa khóa phòng à? - E tiếp tân chạy lại giơ cho tôi cái chìa khóa cùng cái tờ CMND.
- Í quên hìhi, cảm ơn nhé. - Tôi cười cười gãi đầu.
- Dạ, không có chi. - E tiếp tân ngoẻn miệng cười rồi té.
Ngó thấy số 1002, nghĩ "vl, ở phòng 1000 lẻ 2 sao ta? " ì ạch vác mớ hành lí, hai con gấu tôi nó mang nguyên vật liệu chế bom nguyên tử hay sao mà nặng khiếp, nên thanh máy cân được có 3 đứa tôi thôi, thêm 3 gà mái kia với hành lí của mấy ả nữa chắc thang máy nó không cân nổi. Tôi nghĩ vậy nên kéo hai con gấu vào rồi bấm nút té lẹ, tranh thủ mấy ả ta đang hí hoáy với đống hành lí nên ù té trước luôn, để mấy ả ùa vào thì khổ.
Hai con gấu tôi nhìn mặt hí ha hí hửng lắm, mà cũng đúng cái balo tôi nó nhẹ phao mà, lên full top lê thân ra khỏi thang máy, ngó nghiêm xem cái 1002 nó ở chốn nào, nhìn thấy nó nằm ngay trước mặt luôn mừng thiếu điều tờ rym nó muốn dài ra thêm mấy phân, chứ để ôm cái đống này lượn tới lượn lui có nước hôm nay tôi ngủ ở khách san luôn khỏi lượn. Hai con gấu tôi nó cũng biết điều lắm, lấy chùm chìa khóa lại mở cửa rồi khuân phụ tôi cái đống nguyên vật liệu của tụi nó, tôi mệt bỡ cả hơi tai. Vừa vào phòng là tôi vớ ngay cái remote chỉnh điều hòa maximum luôn.
- A mệt không - L hỏi đểu.
- Không, được phục vụ hai đứa là niềm hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời a mà - Tôi liếc đểu hai đứa.
- Hihi - Ng đứng plè lưỡi cười mĩm
- Ah chết, còn quên vũ khi ở trong xe. - Tôi ngồi bật dậy vì chợt nhớ còn cây đàn tranh với cây ghita thần thánh.
- Quên cái gì zạ? - Ng chớp chớp mắt.
- Hai cây đàn chứ gì đâu. - Tôi nói rồi mở cửa đi ra.
Ra thì thấy 6 con gài mái thuộc team của chị Y mò lên, thập thò trong phòng chưa bước ra vội,ra bây giờ là kêu vác đồ phụ nữa, vác phụ mà có e nào nhỡ bị mất quần lót hỏi mình nữ thì rắc rối lắm . Thấy mấy ẻm vừa vác hành lí ra khỏi thang máy, tôi giả điên mặt ngờ ngơ đi ra té thẳng vào thang máy luôn. Một cú thoát nạn rất là ngoạn mục. Tôi hí hững bước ra khỏi thang máy thì gặp bộ ba nguyên tử T-D-V đang đứng trước cửa thang máy, tôi vừa bước, ra thì chị T híp mắt nhìn tôi vẻ mặt như phê thuốc trông rất chi là nguy hiểm. Tôi khép nép đi nhẹ nhàng như con mèo vậy. Thoát qua được ải thứ hai nên tôi ù té thẳng ra ngoài xe vác hai cây đàn thần thánh lên, định ù vào thì chú D kêu lại.
- Mấy giờ đi 5 hòn đảo để chú biết đường kêu tàu cho nè. - Chú D đang hí hoáy gì đó trong xe, chắc tìm mấy cuốn tạp chí bikini để tôi lên phòng quay tay đây mà
- 2h chiều nhà chú. - Tôi ngoáy đầu lại nói.
- Rồi được rồi, đến giờ chú gọi cho.
- ok.
Tôi đi vào thang máy ì ạch ôm hai cây đàn lên phòng, đứng trong thang máy mà lòng cứ bồi hồi lo lắng, không biết rồi ta dsẽ ra sao khi trong phòng có 5 con nữ tặc à không 5 con thiên thần tâm địa ác quỷ. Tôi gõ cửa phòng thì chị T mở cửa, vẫn nét mặt phê thuốc lúc nảy, tôi nghĩ có khi bà này chơi thuốc thiệt sao ta? Tôi bước vào ngó nghiêng ko thấy ai nhìn tranh thủ lấy tay bộp một phát vào ass ả T, ả ta nhay dựng lên mắt lườm lườm tôi.
- Hu ba ga chi.
Tôi cười cười. Vác hai cây đàn ném ơlên giừơng nơi cái balo L với Ng đang tọa vị mà không, thấy hai đứa, nghe tiếng nước chảy trong WC chắc hai đứa đang tắm.
- L với Ng đang tắm hả e? - Tôi hỏi D.
- Dạ, hai đứa nó đang tắm. - D hí hoáy lục lọi đồ trong vali, chắc cũng chuẩn bị tắm. Tôi thấy mình ở đây cũng không tiện nên mò ra ban công.
Mở cửa ban công ra thì hơi nóng phả vào cái muốn chết được, nhưng có gió cũng đỡ được phần nào, ở đây cũng khá ổn đó chứ, ra ban công có thể nhìn thấy biển, phía đối diện cũng là một dãi khách sạn cái nào cũng cao tầm 10 tầng nằm san sát nhau, nhìn như một bức tường thành vậy. Nhìn xa xa cũng toàn là nhà, nhìn xuống thấy từng dòng người qua lại bên dưới bé xíu, tôi châm điếu thuốc phì phèo. Hướng mặt nhìn ra biển, trời nắng nên bãi biển vắng tanh, xa xa từng hòn đảo xanh rì cây cối mọc lên sừng sững, thấp thoáng những nhà bè nhấp nhô trên biển, trên đảo cũng có nhà. Tôi nghe ông già nói ở đây sắp có dự án xây bãi biển thì phải hình như dự án Phoenix, bãi biển đẹp như vầy mà nó còn đầu tư xây cất con mẹ gì nữa nhỉ? Nhà hàng trên biển? Khu trung tâm thương mại? Trạm tàu vũ trụ???? Tôi cũng chả quan tâm, có ông già tôi dân kinh doanh mới để ý tới mấy việc này tôi.
Đứng yên ở góc ban công hướng mặt nhìn ra biển, hơi gió biển mang theo vị mặn thổi qua cánh mũi, mặt biển gợn từng đợt sóng nhấp nhô xanh rì trong cái nắng xuân. Nhìn xa xa thấy biển rộng bao la, tôi có lần nghe mấy đứa đi biển đánh cá về kể, đi biển gái gú ở mấy cái hòn nhỏ để tàu dừng chân thì bao la, tụi nó còn nói tờ rym đứa nào cũng cấy bi tôi nghe mà rợn cả người. Đứng nhìn biển nghĩ ngợi linh tinh một lúc thì Ng lò dò với mái tóc còn ướt đi ra, thấy tôi hút thuốc e nhíu mài lại nhìn tôi. Tôi cười hì hì, e cũng ngoẽn miệng cười rồi cầm, cái khăn lau tóc. Tôi quăng điếu thuốc chống hai tay, lên lan can nhìn xuống dưới, bỗng thấy cái dáng ai giống lão mập nhà mình đang đứng ngoái cổ tới lui như tìm cái gì đó. Ng thấy tôi nhìn rồi cũng ngó xuống, người gì mà hóng hớt thấy ớn.
- M.n tắm xong hết chưa e? A vào tắm cái mình mẩy hôi rình rồi. - Tôi nói.
- Còn chị T đang tắm đó, đồ e để cho giừng cho a rồi đó. - Ng nhìn tôi nói
- Oh.
Ng lúc nào cũng chu đáo tới từng thứ nhỏ nhặt nhất, yêu chết sống cũng có nhiêu đó thôi đó. Tôi đi ngang vỗ ass Ng một phát làm cô nàng giật bắn mình mà buồn cười. Tôi cười cười rồi đi vào phòng đi tắm rồi nghĩ ngơi chút còn lượn nữa chứ.
.......
- Alo.
- Mấy đứa chuẩn bị đi chút chở ra chổ tàu nè. - Chú D nói.
- Dạ để con kêu. Chú kêu lão V luôn đi. - Tôi nói.
- Rồi chú kêu nó rồi. - Chú D nói.
- Dạ xuống ngay ợ. - tôi nói rồi cúp máy luôn.
Mấy gà mái nảy giờ cũng chuẩn bị sẵn hết rồi nên cũng không phải đợi mấy nàng make up nữa, đợi mấy ả xí xọn có khi tới chiều chưa xong. Hôm nay đi chơi biển nên e nào cũng mặc quần áo tay dài, chắc là sợ đen.
- A ơi, kính nè. - Ng đưa tôi cái kính râm.
Xong xuôi tôi kéo team đi xuống, tới đại sảnh tôi gữi cho e tiếp tân chìa khóa phòng luôn, e ý nhìn tôi như lạ lắm. Mà cũng đúng lúc, nãy tôi mặc đồ đá bóng nên hơi lúa, giờ lên đồ ngon ơ thế này nên e ý bị hớp hồn cũng phải hôhô, nhưng cái đó chỉ là tôi tự nghĩ ra thôi.
Kéo ra cửa khách sạn, chổ xe chú D đang đậu sẵn, đông đủ cả rồi, ngó thâíy có một bà chị tầm 2 mấy 30 đứng với chú D, chú D thấy tôi nên kêu lại luôn.
- Đây là chị Phương, chị sẽ là hướng dẫn, viên cho mấy đứa.
- Chào các bạn. -, Cái chị tên Phương cười gật đầu chào.
- Vâng, chào chị. Giờ xuất phát luôn hay sao chú? - Tôi hỏi.
- Ukm. - Chú D gật đầu.
- Mọi người có còn bỏ quên gì không? - Tôi nói.
- KHÔNG!!!
- GOOD, LET'S GO!!!
Cả phi đội bay lên xe, nhìn ai cũng hao hứng với chuyến đi, nhìn. Mặt hai con gấu tôi hớn hở vậy mà, tôi cũng phấn khởi theo mọi người. Ngồi kẹp giữa chị T và Ng nên tranh thủ lợi dụng sàm, sở bà T chút chút hĩa hĩa
Tới chổ neo đậu tàu, chổ này hình như là chợ hải sản thì phải. Thấy một chiếc tàu khá, lớn đậu trên bến, chiếc tàu bằng gỗ nhìn cũng khá lịch sự. Giá thành cũng rẽ, 60k/1 member, thấy chị, Phương hướng dẫn nói đúng là chiếc tàu đó nên bọn tôi theo chân chị đi lên tàu.
- Khi nào muốn về gọi cho chúnhe, chú đi tìm chổ đổ xe đây. - Chú D nói.
- Dạ, khi nào về con gọi.
Nói xong tôi đi lên tàu luôn, thấy tôi, Ng vẫy vẫy tay. Hàng ghế mới toanh khá lịch sự, áo phao cũng đầy đủ, trang thiết bị chu đáo, coi bộ cũng làm ăn được đấy. Tôi ngồi xuống giữa hai con gấu, nhìn Ng cứ ngó đủ thứ, đi tàu biển là một cái gì đó rất lạ lẫm với cô nàng, nhìn Ng có vẻ thích thú lắm.
- A người ta bắt được cá mập kìa. - L kéo tay tôi.
- Đâu đâu ??? - Tôi ngó theo L.
- Kìa đó cái ông ở trần đang cầm đó. - L chỉ tôi.
- Ặc, cái đó con cá Nhám chị ơi, nó giống con cá mập thôi chứ nó là cá Nhám. Ăn không? Tí a kêu cho ăn. - Tôi véo má L.
- Dạ có - L cười bẽn lẽn.
- Mọi người đông đủ cả chưa ạ! - Chị Phương nói.
- Dạ đủ hết rồi chị. - Tôi ngó một lượt các mem rồi nói.
- Vậy chúng ta đi nhé. - Chị P nói.
- Ok baybe - Tôi cười cười.
- Hihi - Chị Phương cũng vui tính cười lại.
....Nhưng có người lại ko có vui tính đã đặt tay ngay eo tôi vuốt vuốt..
- Hehe. - Tôi cười nhằn răng cầm tay Ng lại.
- Hihi. - Ng cũng cười híp cả mắt, rất chi là nguy hiểm.
Động cơ tàu bắt đầu nổ vang, chiếc tàu từ từ rời bến, nhìn phía trên cao là dàn cáp treo của Vinpear Land đang chay qua lại, và nhìn xa thêm chút nữa chính là hòn đảo trò chơi Vinpearl land, Ng với L hai đứa tròn mắt nhìn ra vẻ thích thú lắm.
- Hai đứa chưa qua đó bao giờ hay sao? - Tôi nói choàng tay qua eo hai đứa.
- Chưa. - L cầm tay tôi vuốt ve mấy đầu ngón tay.
- E cũng chưa. - Ng thỏ thẽ.
- Ukm, kiểu gì ngày mai cũng đi mà. Ơ mà quên, hai đứa có bị say sóng ko vậy? - Tôi nói.
- Không đâu. - Ng cầm tay tôi.
- E cũng ko có bị đâu, lúc trước có đi tàu cao tốc hoài mà. - L tựa cái cằm bé xíu lên vai tôi.
- Ukm, tí có say sóng đừng có mà kêu nhé. - Tôi cười cười
Ở dưới ba đứa bọn tôi nói chuyện, còn ở trên thì chị Phương cứ thao thao bất tuyệt giới thiệu về 5 hòn đảo, đến chỗ hòn đảo có cái thủy cung thì chị kêu có lên ko, tôi đi hoài lên đó làm gì bên vinpearl cũng có mà.
- Ghé chổ bên kia ăn đồ biển đi chị. - Tôi nói.
- Ờ. - Chị gật đầu rồi kêu a lái tàu quay về cái đảo có bán hải sản.
Ghé lại bến, có một a tầm trung niên da đen sạm nắng biển, rôm rã đón chúng tôi. Tôi có ghé qua đây một lần rồi, được cái là mình được ăn hai sản tươi sống do chính tay mình lựa chọn, giá cả bình dân nhưng theo ý kiến của tôi. Chúng tôi theo chân chị bước lên cái cầu phao nối liền với cái nhà phao trên biển, kiểu như nhà bè nuôi cá ở các vùng sông nước Cữu Long. L biết bơi nên cứ tung tăng, chỉ tội Ng của tôi không biết bơi nên cứ ôm cứng lấy tôi (bây giờ tôi xây hồ bơi tập cho Ng biết bơi rồi) tôi thấy thương quá nên cõng Ng luôn, Ng ôm cứng ngắt như sợ tôi thả xuống vậy.
Cả đám gà mái là lăng xăng nhất, còn bọn đực rựa ăn gì mà chả được, miễn có bia giải khát là được. Tôi ra kêu a có thể gọi là chủ quán túm cho tôi con cá nhám, tôi bảo lấy luôn nên kêu đập đầu cho chết rồi đưa cho tôi. Tôi túm đuôi con cá, đeo kinh đen và kêu gấu làm cho mấy bô ảnh, ôi rất là phong cách hiahiã . L với Ng cũng lăng xăng làm mấy bô luôn, đúng là hai đứa ham hố. Mấy gà mái cứ tung tăng chọn lựa làm ngốn hết 5 củ của lão V, ăn mà ngon hết sức là ngon hôhô.
.....
Sau lần nạp năng lượng đó chúng tôi về cho kịp giờ tắm chiều, tắm chiều thì Tha hồ mà ngắm gái hôhô.
Người ta nói Nha Trang là thiên đường du lịch quả là chẳng sai, chiều bươm bướm ở đâu nó túa ra quá trời nhìn hoa cả mắt, bướm trẻ có, bướm già có, bướm vừa vừa có, bướm ta có, bươm tây cũng có, da đen cũng có luôn hôhô...Trong team tụi nó chơi bikini hết cmnr chỉ có mấy bà chị với hai con gấu tôi và gấu thằng N bạch long thôi, gấu tôi nó không thích show hàng trước mặt người khác, tính ra thì hai con gấu tôi cũng biết ý tứ quá đó chứ, hai con gấu tôi chỉ mặc bộ đồ bởi kiểu như đồ ngủ ý quần ngắn ngang cặp đùi mà màu đen nữa chứ, body đẹp mà giấu kín giữ. Cái này tôi đâu có tư vấn đâu mà hai đứa làm chuẩn thế ko biết, lúc ở khách sạn tôi có nói.
- A tưởng hai đứa body đẹp phải mặc bikini giống bà T chứ?
- Mình body đẹp thì đâu cần phải ăn mặc hở han mới đẹp, như vầy là được rồi, mình đẹp thì sao cũng đẹp. - L xoay xoay người cho tôi coi bộ đồ vừa không. Rồi cô nàng nói tiếp. - Với lại có chồng mà ăn mặc hở han thì kỳ lắm hihi.
Yêu L với Ng chết đi được, chưa cưới mà đã biết ý tứ vậy rồi. Quay lại chuyện đi tắm, tôi cũng giữ ý tứ lắm chứ, mặc cái quần bơi, vai khoát liền 3 cái khăn, che cái hình xăm lại để mắc công người ta hiểu nhầm mình là a đại người ta hốt hàng chết. Vậy mà quỷ mập V chẳng có chút ý tứ gì cả, cứ khoát tay vợ tay cầm điếu thuốc nhả khói mà con đại bàng nó xanh rì như thiếu máu. Chút mà lão có bị mấy con mỹ đen hiếp dâm là tôi không có cứu đâu.
Tôi chạy đi thuê cái phao cho hai con gấu, mấy thằng cức cũng bắt chước thiệt tình chán mấy thằng ysl, cực chẳng đã gấu tôi ko biết bơi tôi mới thuê phao, chứ biết bơi thì tắm biển ôm cho sướng chứ ngu gì thuê phao. Cơ mà lúc trưa con mắt nó con nghe lời tôi nhưng giờ nó không nghe lời tôi nữa, hễ có con bươm bướm bay ngang là con mắt nó phải ngó cái mới được. Quay lại thì thấy 2 con gấu tôi ngồi dũi hai cái chân trắng nõn trên bãi cát, hai cái chân L ngoe nguẫy mỗi lần sóng vỗ tới, còn cả team bikini bốc lửa đã bay xuống tắm hết rồi. Thấy tôi, L với Ng mắt sáng rực như có pháo hoa.
- Cho e cho e. - Ng nhảy lên í ới.
- Đây nè, nhớ ôm phao cho chắc đó nha. - Tôi nói đểu Ng.
- Hihi. - Cô nàng cười chắc ko hiểu ý đểu của tôi rồi.
Ng ì ạch với cái phao, cuối cùng tôi với L chạy ù ù ra chổ Ng, tôi nhảy cái đùng làm ướt hết cả mặc Ng, tôi thò đầu lên thì bị Ng đấm cho mấy cái. Tôi định đi chơi với lũ mái kia mà gấu nó keo tôi chui vào phao rồi, bị gấu kèm kiểu này hết kèo mần ăn cmnr. Ba đứa chui hết vào cái phao làm mấy a thanh niên gần đó nhìn tôi bằng ánh mắt gato, tôi mặc kệ chúng nó bơi kéo cái phao và hai đứa lại chổ bọn kia. Mai có chị Q.a và con e L.a giải vây cho tôi, hai người thấy tôi bơi phao lại nên chụm lại í ới với hai con gấu tôi. Tôi thoát được sự kèm cặp của hai hâu vệ nên ngó xem D với chị T trốn đâu rồi, cuối cùng cũng thấy, tôi lấy một hơi dài lặn xuống mò lại chổ chị T, cái chân dài trắng nõn cũng bộ bikini màu đen huyền đang đạp đạp nước, tôi giơ tay cầm chân chị T, tôi nghe có tiếng la, rôicaí chân đạp vùng vẫy, tôi ko nhịn được cười khi tưởng tưởng ra vẻ mặt chị T lúc này nên tôi ngoi đầu lên cười sặc sụa. Thấy chị T nhảy dựng chạy vào bờ, nghe iếng tôi cười chị T quay đầu lại nhìn, rồi quay hẳn người lại đứng chống nạnh luôn.
- Tụi bây lùa nó. - Chị T nói như ra lệnh với chị Y và chị V với cả D nữa.
Thế là tôi lăn xuống trốn, nghe tiếng nước rào rào, chắc hẳn đang lùa theo, nhìn lại đằng sau thấy chị Y đang lặn xuống bơi theo, bỗng tôi đụng trúng cái gì đó mềm mềm có lực đàn hồi rất tốt, rất êm khi va chạm. Hình như thấy cài này quen lắm, hình như có gặp ở đâu rồi thì phải. À đúng rồi là cái ass hôhô. Tự dưng cái ass đó chuyện động, rồi cái mặt chị T xuất hiện, tôi hết hồn định quay đầu chạy thì bông chị lấy hai tay giữ mặt tôi lại, tôi chưa kịp phản ứng thì hết cmn hơi nên ngoi đầu lên, tiếc thật mém chút xíu có chuyện hay rồi. Chị T ngôi đâu lên tôi định co giò chạy thì bị chị T kéo lại.
- Đi đâu mà vôi mà vàng. - Chị T nhìn đểu tôi, bộ dạng này nguy hiểm rất là nguy hiểm.
- Tha e hề hề. - Tôi cười xòa.
- Lúc nảy dàm chơi ác với e hả cưng? - Chị xoa đầu tôi.
- Hehe thấy đứng đó buồn buồn nên hù cho vui. - Tôi nói.
- Ờ thì hay. - Chị T định ghì đầu tôi xuống.
Tôi nhanh tay gỡ tay chị T ra lăn cái vèo mất tích, lại chơi với gấu an toàn hơn. Ngó thấy chị T đứng giơ giơ nấm đấm về phía tôi rồi chị T nguẩy ass đi dưới những cặp mắt thèm khát của mấy con yêu râu xanh trên bãi biển. Tôi bơi lại chổ gấu với nhỏ L.a, bà Q.a thì lại nhập hội với mấy bà kia rồi, L.a thấy tôi mò lại thì cũng té luôn. Tôi tát nước vào mặt hai đứa nó, L như dựng ngược lên, chui ra khỏi phao lùa tôi, tôi chạy ra chổ nước sâu nên L ấm ức lắm, tôi mon men lại gần, L làm mặt dỗi nữa mới đau.
- L kute ơi! - Tôi vuốt tóc L.
- Buông tay ra coi. - L lườm lườm tôi
- Dỗi rồi hả? Đừng giận a tội nghiệp a mà. Có vậy cũng dỗi nữa, thôi a cho hôn lại cái làm hòa nè. - Tôi chìa cái má ra.
- Xía ứ thèm. - L cười khúc khích, người gì tình đười ươi dễ sợ mới nói tí xíu đã cười.
Tôi cầm cái phao đẩy hai đứa đi vòng vòng chơi, chơi, mệt ba đứa tôi bơi vào bờ, hai đứa bắt tôi nằm ra cho hai đứa đắp cát lên người mới chịu. Thế là tôi moi cái lổ rồi nằm xuống cho hai đứa đắp cát lên người, hay đứa coi bộ thích thú lắm. Hai đứa cứ cười khúc khích mãi.
- A ơi gió lạnh quá đi về khách sạn thôi. - Ng kêu.
- Ukm, cũng sập tối rồi đi về thôi hai đứa. - Tôi đứng dậy nhảy xuống nước cho sạch cát rồi bay lên.
Đem cái phao đi trả xong quay laìcung với hai đứa về khách sạn, để cho mấy người kia tắm cho đã đi, tôi quấn cái khăn lên người mà gió thổi rợn gai óc, tôi đi sau nhìn hai con gấu lon ton đi trước trò chuyện rất vui vẻ. Về tới khách sạn ghé e tiếp tân lấy khóa phòng. Lên phòng trước tiên là đi tắm, kéo hai đứa vào bồn tắm xả nước ấm ngâm mình cho đã. Ba đứa ngồi trong bồn tắm nghích nước văng tung tóe.
- Hai đứa tắm ra thay đồ luôn đi nhé mình đi ăn tôi với lượn phố luôn. - Tôi nói.
- Dạ. - L gật đầu.
Tôi đi ra thì ba người kia kêu cửa, đứa nào cũng quấn khăn che đi phần dưới hết rồi chán thiệt. Tôi chải cái đầu rồi mở tủ lạnh lấy chai nước đi ra ban ông cho tụi cgái thoải mái một chút, với lại tôi ở trong đó máu dồn lên não một hồi cũng chết hôhô. Tôi ra đứng ngoài ban công ngắm phố xá, thành phỗđa lên đèn, đủ màu sắc đèn hoa, tết nên đâu đâu cũng có đèn rực rỡ đầy màu sắc. Tôi đứng một hồi thì hai con gấu đi ra, L ôm tôi từ phía sau lưng làm tôi cũng hơi giật mình tưởng chuyện gì tơi rồi chứ.
- Sao không vào thay đồ đi đứng đây làm gì zạ? - Ng ỏn ẻn.
- Đứng cho L ôm này. - Tôi nói.
- Xí. - L buông tôi ra vỗ nhẹ lên lưng tôi. - Vào thay đồ đi, e để bộ đồ trên giừơng đó.
- Oh. - Tôi ừ, một tiếng rồi đi vào trong.
Thấy mấy gà mái kia cũng xong xuôi hết rồi, buổi tối nên e nào e nấy diện váy ngon ơ. Tôi mặc đồ của gấu chuẩn bị sẵn cho, mặc vào chị V cứ khen mãi, tôi thấy bình thường có khác thường chổ nào đâu mà cứ khen mãi, chị T thì cứ ngồi nhìn tôi với cái bộ dạng nguy hiểm như ban sáng, con D thì nhìn tôi cười cười chứ chưa có biểu hiện gì hết. Tôi thay đồ xong đt réo mấy team khác, không quên mở balo lấy cái vũ khí phòng thân nhét vào vớ, đi đêm đem theo để phòng mấy a "bác sĩ nghiệp dư". Tôi kéo team tôi xuống trước, chưa team nào xuống nên tôi với hai gấu ra ngoài đường cho nó mát, ngắm người đi qua lại xem có con bươm bướm nào bay ngng ko hihia. Tôi móc điện thoại ra cắm cọc cái địa chỉ khách sạn lên cái bản đồ GPS có gì chút lượn linh tinh bị lạc thì cũng biết đường mò về.
Chúng tôi tản bộ qua từng con phố, cả team hai mươi mấy người cười nói rôm rã hết, những câu cân não troll nhau của tôi và đám bạn làm mấy gà mái cười suốt. Thấy có một chổ khá là ồn ào,, cả team đi lại gần thì thấy một quán coffee khá là sang trọng, đng có chương trình hát với nhau nên chúng tôi ghé vào luôn. Vào thì thấy một bà chị cũng hơi lớn tuổi đang đứng hát, ở đây đông người,chắc toàn khách du lịch, cũng may team tôi cũng có chổ ngồi, ko có thì tụi nó cũng rán mà kiếm ý chứ team khách trên 20 người mà ko tiếp thì mấy đứa quán này đầu đất hết rồi. Kê bàn ngồi ở một góc cũng được gọi à đẹp, có thể nhìn ra ngoài đường, gió thổi mát nữa, quán này làm ăn cũng ổn đó chứ, toàn thuê mấy e xinh tươi, ngồi một lúc mấy e kia đem cốc trà đá ra và cái e xinh tươi kia không biết ẻm vô tình hay cố ý mà.....
[next]

Chap 45

Ẻm tiếp viên tôi nghĩ chắc là ẻm cố ý chứ không phải vô tình, e ý cứ nhắm ngay chổ tôi ngồi mà chen vào làm cái vếu nó cứ dán lên lưng tôi mãi làm tôi sướng rân người, nhìn e ý cũng được đấy, tương lai có thể phát triển nông trại với e này cơ mà e ý không phải loại người tôi thích nên tôi cũng ngồi né ra tí, không hai con gấu tôi nó hiểu nhầm thì chết. Nghe tiếng vỗ tay rần rần và tiếng nhạc cũng dứt rồi chắc bà chị lúc nãy hót xong rồi nên người ta tán thưởng tràn pháo tay. Tôi ngó hình như bà chị đó cũng đi cùng hội hay gì đó vì team của bà ý cũng đông kín người không khác gì bọn tôi.
- Ê N lên làm 1 bãi nghe chơi mại, lấy le với bên kia luôn, tao nghe con nhỏ đó hát cũng hay quá đó mại. - Lão V nói,
- Cái zề? Thích lấy le thì tự mà lên hát đi, liên quan gì tới tui - Tôi liếc lão.
- Thì tao hát không hay, ở đây mày hát hay nên lên hát đi, để tao kêu nó....- Lão định đứng lên kêu thật, tôi lôi lão lại.
- Vl, tui thích tự chơi nhạc tự hát chứ tui ko rành mấy cái vụ người ta đàn cho hát đâu. Hỏi có ghita thì tui hát, ko thì miễn - Tôi cười đểu, vì tôi ngó éo có cây ghita nào, dù sao cũng ca lẻ đường phố chuyên biểu diễn đám thôi nôi, đầy tháng mà đâu có biểu diễn mấy cái vụ lấy le này được.
- E gì ơi,...ờ ờ e đó, lại đây a nói. - Lão đứng lên kêu con nhỏ lúc nãy lợi dụng hoàn cảnh với tôi.
- Dạ, a cần gì ạ? - E này nói giọng Bắc.
- Ở đây có ghita ko e gái? Thằng đệ a nó muốn chơi ghita cho mọi người nghe, quán có không cho thằng đệ a nó mượn. - Lão nói mà hích mặt qua tôi.
- Ê cái này ông ép chứ tui không có muốn à? - Tôi gân cổ lên nói.
- Thôi làm đại đê, ở đó làm giá wài, giá dạo này rẻ lắm ku. - Thằng T đá đểu.
- Thế chú có bắt con gà ko, a chỉ cho con P bắt con gà. - Số là bữa thằng T cứt nó đi ăn tiệc với e nó ôm con nhỏ kia mà nó cứ "nên nà nên nà nên lóc nhà túm con gà" nên e nhắc cái vụ này với con P là nó rụng trym ngay, bắt thóp nó mà hôhô.
- M kêu con L kìa bắt con gà. - Thằng T xuống khí thế nói lí nhí, nhìn thằng nhỏ mà buồn cười.
- Dạ chổ e có ghita luôn a ạ. - E kia nói.
- Oh vậy hay quá e lấy cho thằng đệ a mượn nhé. - Lão V mắt sáng rực.
- Dạ ở trên sân khấu có đó a, a hát bài gì để e lên nói với a kia để ảnh giới thiệu. - E kia chỉ lên một a trung niên ngồi trên sân khấu.
- E cứ giới thiệu nó lên đi nó hát bài gì kệ nó, à nó tên N e lên nói vậy đi, thằng này nó mắc cở lắm. - Lão làm một lèo.
- Hí hí. - L ngồi cười khúc khích.
E kia dạ lia lịa rồi té đi luôn ko để tôi kịp nói tiếng nào, lão V chuyến này troll tôi vố đau, thế nào tôi cũng troll lại, quân tử trả thù 1 2 ngày chưa muộn, "hãy đợi đấy" tôi nói trong bụng.
- Kệ lên hát luôn a, hát hay mà sợ gì. - Ng vỗ lưng tôi cười khanh khách.
- Ờ...thì lên nóc nhà vậy. - Tôi nói, thằng ku T chột dạ nên nó đá chân tôi.
- Mời bạn N lên độc diễn ghita, xin mời bạn N! - Thằng cha nội kia oang oang.
Mẹ kiếp giới thiệu gì trớt quớt, lỡ có thằng nào sida đi ngoài đường tên giống tôi nó nhào lên biểu diễn rồi sao không biết, vô duyên như rứa mà cũng đòi làm MC thiệt là tình mà, cứ như bị sida mà xông pha đi hiến máu ý. Tôi kệ cũng lững thững đi lên.
- OOHHHHHHHH BỘP BỘP BỘP. - Cả bàn tôi la lên vỗ tay rần rần làm cả quán nhìn, tôi ko ngại hay mắc cở gì nhưng tình huống này cũng hơi quê quê.
Tôi cố gắn tỏ ra phong cách không bị hôi nách lên sân khấu, ngó ngó xem cái ghita nó nằm chốn nào thì lão MC lúc nãy giơ cho tôi cây ghita luôn. Tôi cũng lịch sự cảm ơn lão cho lão té giùm, mẹ kiếp đàn ông gì mà nước hoa nồng nặc éo chịu nổi. Tôi gãi thử đàn mấy cái nghe cũng ổn, tôi cầm mic lên nói.
- Mình tên N ở CT xin chào mọi người. - Tôi cúi đầu chào, dù sao cũng tỏ ra vẻ nhà nghề 1 chút.
Ở dưới mọi người hướng mắt nhìn lên vỗ tay khích lệ tinh thần chiến sĩ, lão V với T cứt huýt sáo làm tôi cảm động không kiềm được muốn cởi giày ra mà phang hết biết.
- Hôm nay cũng nhân dịp xuân, mình xin hát một bài hát vui tươi tặng tất cả mọi người có mặt ở đây đêm nay. Vâng mình xin hát bài "Bài ca kỉ niệm" của Chế Linh ạ. - Tôi cười cười, Chế Linh làm éo gì có nhạc vui mà hát. Mọi người cười rần rần..
Tôi dạo nhạc đầu cũng ổn quá đó chứ, tính ra vẫn chưa lục nghề...
"..Còn lại gì đâu e sao nhớ thường đầy vơi..." Tôi hát nhạc Chế Linh giống Quang Lê thật hôhô
Tôi hát hay vl luôn (cái này là tôi tự nhận xét và xin nhận gạch) Mọi người vỗ tay khi tôi hát xong, cũng hay mà đâu có tệ, bà chị hát trước tôi cũng lên xin hát giao lưu với tôi một bài, chị ấy khen tôi hát hay. Màa bà chị này tôi nhìn gần thì cặp hếu bà ấy thuộc loại khủng, tầm 30 year old mà có cặp vếu thật là vĩ đại, Thủy Top mà gặp chắc cũng phải có cảm giác mặc cảm với bà này. Thế là kết thúc buổi cafe dsau một hồi chém gió. Cả đám kéo nhau ra bãi biễn đi dạo, cả đám gà mái fa đi trước nói chuyện rần rần. Còn tôi với hai con gấu tách hội đi tít phía sau, L và Ng hai cô nàng đã tháo guốc cầm trên tay từ khi nào rồi, hai cô nàng cứ kè kè khoát tay tôi, khiến từng cặp cũng đi dạo như bọn tôi phải ngước nhìn, đúng là có 2 gấu ra đường cũng hãnh diện thật, chưa nói là hai đứa nó cũng thuộc hàng nhan sắc nghiêng thành đổ nước. Biển đêm mang một màu đen xa tít tận chân trời, tiếng sóng vỗ xô bờ cát rì rào, ánh đèn vàng chiếu lên bờ cát nơi có 3 con người đang đi dạo dưới bãi biển, chiếc bóng đen trãi dài trên cát nói chung khung cảnh rất lãng mạng. Hai đứa đi cạnh tôi cứ cười khúc khích vì tôi kể chuyện, hai đứa buông tay tôi ra chạy lon ton phía trước, hai đứa chạy sát bờ biển, mỗi lần sóng vổ ướt chân thì lại nhảy lên cười khanh khách rồi chạy mất hút làm tôi rượt theo gần chết.
- Chạy từ từ thôi coi chừng té bây giờ. - Tôi cầm tay hai đứa lại nói.
- Không có té được đâu mà lo. - L cầm tay tôi cười khúc khích.
Chúng tôi ko chạy giỡn nữa mà đã ngồi xuống bãi cát ngắm nhìn biển đêm, hai tay hai đứa, hai đứa cũng tựa đầu lên vai tôi. Ngồi đó ngắm biển đêm ba đứa tôi nói đủ thứ chuyện trên đời, chợt Ng chồm lên hôn, lên má tôi rồi cô nàng thỏ thẽ.
- Anh, mai mình thức sớm ngắm bình minh nhé!
- Ukm, vậy mai a kêu hai đứa nhé. - Tôi kéo hai đứa vào lòng.
- Dạ, mà ai kêu ai cũng chưa biết à nha. - L cười khúc khích.
- Thì e kêu chứ ai. - Ng nói.
- Thôi về thôi hai đứa, khuya rồi đó, chắc mọi người về trước hết rồi. Về mai thức sớm ngắm mặt trời mọc. - Tôi thu hai tay lại kéo hai đứa đứng dậy.
- Ru e ngủ nhé. - Ng mĩm cười tinh nghịch.
- Ukm, về thôi.
Trên con đường dẫn vễ khách sạn vắng người qua lại chỉ còn ba cái bóng người đi lại trên đường thôi, hai đi trước một đi sau, hai chị e nó khoát tay nhau vừa đi vừa nói chuyện rom rã, trông có vẽ hai đứa rất là vui, tôi đi sau đốt thuốc phì phèo ngắm nhìn hai đứa, nhưng đôi chân trần trắng nõnđi lon ton trên đường để 2 đôi guốt cho tôi cầm nhìn thấy cũng hài hài. Đã vậy còn nói tôi hút thuốc về là phái sút miệng mới được ngủ, tôi dí theo vờ muốn hôn hai đứa, hai đứa la toán lên rồi chạy ào ào về khách sạn, ba đứa la làng về tới khách san làm ông bảo vệ già cười khặc khặc. Cuối cùng vào thang máy ba đứa thơ như chưa từng được thở, hai đứa liếc yêu tôi cười cười. Vào phòng ba đứa ù té đi rửa chân rồi đi ngủ, mà ngủ kiểu chung chung này có cái hơi bất tiện, thường thì hai con gấu nó toàn mặc mỗi cái tam giác ngực thả rong mà ngủ bữa nay có 3 người kia nên ko có thoải mái được về cái khoản này nên có chút không quen. Ba gà mái kia cũng còn thức nói chuyện om sòm hết, L và Ng cũng nhập hội mà chém gió, thế là tôi thành người thừa. Thế là mở đt lên chơi game mà ức một cái là đang chơi game hay thì mấy gà mái hết chuyện để 8 nên hai đứa kêu tôi ru ngủ.
- Anh, ru ngu đi khó ngủ quớ. - L lúc lắc tay tôi.
- Oh. Vậy kể nhé. - Tôi nói ( cái skill mà L gọi là ru ngủ là kể chuyện cho L với Ng nghe đấy, gấu tôi nó nghĩ ra mấy cái quái quái thôi, chiều gấu nên phải chịu )
Hai đứa chăm chú nhìn tôi chờ đợi, tôi bắt đầu kể chuyện.
" Ở dưới âm phủ đang nhộn nhịp vì có đại hội đầu thai nên từng dòng người xếp hàng chờ đợi đến lượt được chuyển kiếp thành người. Có một linh hồn nọ ăn xong cháo lú liền hỏi thằng đầu Trâu.
Linh hồn nói với đầu Trâu: - Anh Trâu ơi cho tôi hỏi
Trâu nhíu mài nhìn linh hồn đáp : - WTF?!?
(Cả 5 con gà mái cười khúc khích)
Linh hồn ôn tồn nói: Ăn cháo xong thì mình làm gì tiếp theo ạ?
Đầu Trâu vừa múc cháo cho người khác vừa nói : Đấy có thằng mặt Ngựa hướng dấn viên kìa qua mà hỏi nó ý.
Linh hồn líu ríu cảm ơn rồi đi tới chổ mặt Ngựa khẽ cúi đầu chào rồi nói: E ăn cháo rồi thì làm sao nữa a Ngựa?
Mặt Ngựa ngó ngó linh hồn rồi mới nói: Cô đi qua cầu Đại Hà rồi thấy có cái hình tam giác màu đen có nước trơn trơn ý thì nhảy vào, nhớ chưa, coi chừng đầu thai lộn thành heo đó.
Linh hồn cảm ơn mặt Ngựa xong rồi lặng lẽ bước đi.
.......
Đến ngày hôm sau...
Đầu trâu đang phát cháo lú thì lại gặp linh hồn hôm qua vẫn còn đang xếp hàng, đầu Trâu liền ggọi linh hồn lại bảo: Sao cô không đi đầu thai mà ở đây xếp hàng ăn cháo nữa, cháo lú chứ có phải cháo bào ngư đâu mà ham.
Linh hồn mặt ngơ ngơ ngáo ngáo đáp : Dạ sao ạ?
Đầu Trâu ngó nghiêng một lúc thì lắc đầu nói: - Chắc chơi cháo lú quá liều rồi. Haizzzz thôi để ta kêu thằng Ngựa nó dẫn cô đi.
( L cười khặc khặc, Ng cứ dụi vào ngực tôi mà cười, còn 3 con gà mái kia thì cười khanh khách)
Đầu Trâu hét lớn : Ê Ngựa ơi, chơi cháo lú quá liều này, mày lại dẫn đi đầu thai giùm tao cái, trên kia nó khóc la hôm quá đến giờ rồi kìa.
Mặt ngựa liền đi lại dẫn linh hồn đi lại cổng đầu thai và nói: Đây cô thấy cái cửa ra hình tam giác màu đen, có hai lối đi màu hồng không? Có nước trơn trơn và con nhỏ y tá đẹp quá trời quá đất kìa thấy không?
Linh hồn ngó mặt nhìn cái cánh cổng đầu thai, bỗng nhiên mặt Ngưa đá một phá và linh hồn chạy tọt ra ngoài. Cô bé được sinh ra mặt ngáo ngáo vì tư nhiên bị đá ra ngoài, ấm ức quá cô bé khóc to lên. Mẹ cô bé thốt lên trong niềm sung sướng.
- OH SHIT, CUỐI CÙNG NÓ CŨNG RA RÔI.
Và từ đó cô bé được đặt tên là Dương Gia Linh. Hết
[next]

Chap 46

Kể xong câu chuyện cũng là lúc tôi hưởng trọn một cú "vô ảnh cước" của L và tôi đã lăn xuống đất, Ng và ba người kia ngôi cười ngặt ngẻo, L thì ngồi lườm lườm tôi. Tôi cười cười L tưởng tôi chọc quê nàng ta nên nàng ta bay xuống dí tôi túi bụi, nhưng L làm sao khỏe bằng tôi được, tôi đảo ngược L nằm xuống dưới, tôi giữ hai tay lại, tay còn lại tôi cứ cù léc. L cười lăn lộn giãy nãy như Lươn gặp nước sôi.
Giơn cho đã một hồi thì tôi đăm ra không ngủ được, mà tôi không ngủ được thì làm sao hai con gấu tôi nó ngủ được, hai con gấu tôi nó muốn ăn "gạch đá" thế nên giữa đêm khuya vác cây đàn tranh ra ngoài ban công chơi đàn mới sốc, mà L thấy ngáo ngáo vậy chứ chơi đàn tranh có nghề lắm, trước giờ giấu nghề đâu có nói cho tôi biết, L chơi mấy cái bài nhạc thê lương ai oán, hay sầu thúi ruột là đúng tủ của L. Chỉ tội mỗi Ng của tôi, ai kêu gì làm đó, có khi con nít quá thì tập may đồ, đan khăn choàng, đan áo len, nón len. Mà có cái là L nói gì Ng cũng nghe, mà các thím biết tính L rồi, có làm được chuyện hay ho gì đâu, toàn mấy cái chuyện tào lao mía lao rồi đem tôi ra làm bia đỡ đạn hoặc chuột bạch cho thí nghiệm độc dược mới chế tạo.
L chơi đàn, Ng ngồi xem, tôi đứng hóng gió đốt thuốc và nhã khói. Nhìn xuống đường thì đã vắng người qua lại, lác đá một vài chiếc xe lao vun vút trên đường. Hơi gió lạnh lạnh làm tôi sởn cả da gà, về đêm hơi nước bốc lên làm mặt biển trở nên mờ mờ ảo ảo. Tôi tự hỏi " ở ngoài đó có gì nhỉ?" Thì bỗng dưng đt tôi có tiếng báo tin nhắn. Tôi móc ra xem thì ra là của chị T, một dòng tn ngắn gọn dễ hiểu
"Mấy đứa không ngủ hay sao? Giỏi đàn wài không?"
"Yes madam" tôi rep lại kèm theo cái mặt hài.
Tôi kéo hai con gấu vào ngủ....
5h sáng ngày mồng 3 TÊT.
Tôi lờ đờ mở mắt dậy, chồm người lấy cái đt để xem giờ, vì hôm nay phải đi xem mặt trời mọc với hai nàng của tôi. Tính ra đi xem mặt trời mọc ở biển như thế này mà còn đi cùng gấu thì quả thật không phải ý kiến tồi. Tôi kêu hai con gấu dậy, rất nhẹ nhàng để khỏi phải đánh thức 3 người kia, 3 người kia mà thức dậy thì hơi phiền phức. Tôi và hai con gấu rón rén đi ra khỏi phòng, hai con gấu tôi nó diện 2 bộ váy rất đẹp. Ba đứa bước đi trên đường, khi mà đèn đường vẫn chưa tắt, hơi sương buổi sáng lành lạnh thổi bay qua cánh mũi, nhìn nét mặt 2 đứa phấn khởi lắm cứ nói chuyện ríu rít như chim hót vậy. Ngoài bãi biển, từng đôi từng cặp cũng đã có mặt để chờ đợi xem mặt trời thức dậy sau một đêm dài. Tôi dẫn hai đứa ra một bãi cát thoáng mát sạch sẽ một chút, tôi ngồi trên cát, nhẹ nhàng kéo hai đứa ngồi lên đùi tôi, hai đứa cũng ngoan ngoãn ngồi xuống. Tôi ngó thấy mấy đôi ngồi gần đó cứ liếc liếc nhìn tôi, tôi cũng hiểu suy nghĩ của họ, chắc từ nhỏ tới lớn họ chưa thấy ai hai tay ôm hai đứa như tôi đây mà, nhưng nếu có thấy thì cũng chỉ là trên phim ảnh thôi.
- Hai đứa cho thơm một cái coi nào. - Tôi trêu, cứ tưởng hai đứa nó mắc cở ai dè hai đứa nó thơm tôi luôn.
Hôn xong hai đứa cười khúc khích, tôi ngồi đó nói chuyện tào lao mía lao vậy mà hai đứa cười như "đười ươi" nhập. Phía chân trời, một mảng trời màu hồng đã từ từ xuất hiện, từng tia nắng lóe lên.
Ohhhhh!!! - Mọi người ồ lên một tiếng.
Hai con gấu tôi hào hứng ngước mặt nhìn về hướng đông, mặt trời lên trên mặt biển xanh ngắt, buổi sáng mặt biển thật êm, thật tĩnh lặng. Hai đứa ngã đầu vào vai tôi, cả ba không ai nói với ai tiếng nào nữa, có lẽ giây phút này đáng quý hơn từng lời nói.
- Có về đi ăn sáng không thằng kia. - Giọng thằng T oang oang.
- Á đù ml, mày trong cái lổ nào mới xuất hiện vậy? - Tôi quay lại ngạc nhiên nhìn nó.
- Lổ cha mày, nãy giờ mấy đứa tao ngồi trên kia kìa. Tại mày lo tdtt nên không thấy thôi. - Nó cười đểu.
- Tao về dẫn gấu tao đi tắm biển xong mới đi ăn. - Tôi nói với thằng T. Quay qua gấu - Về thôi hai đứa, đi tắm sớm cho mát. Về a thoa kem chống nắng cho.
- Dạ. - L cười cười.
L làm tôi cũng hơi bất ngờ, tưởng tôi nói vậy thì L sẽ lùa tôi, ai dè hôm nay ngoan, cơ mà mới troll L hôm qua mà sao hôm nay nàng ta ngoan dữ. Có lẽ L đang ấp ủ ý đồ gì chăng? Tôi định hỏi mà nghĩ lại nên thôi, ngó sang thấy hai cái đôi "shit ông shit bà" kia đang liếc đểu ba đứa tôi. Tôi kệ hai đứa nó luôn, nắm tay hai con gấu tản bộ về khách sạn. Trên đường về hai đứa cứ tíu ta tíu tít, cứ cười khúc khích làm tôi cũng vui lây từ mấy câu nói bá đạo của L và nét ngây thơ vô số tội của Ng.
Vào phòng, tôi thấy 3 e kia đã diện đồ tắm hết cả rồi, có đều cái khăn tắm to đùn trùm kín che hết mấy cái chổ đáng chú ý hết rồi. Thấy tôi vào D cười cười, chị T thì lườm lườm tôi vô cùng nguy hiểm, tôi thì làm mặt ngơ ngơ như chẳng biết gì cả. Có bà V không thấy có biểu hiện gì cả, chắc bà này cũng có ý đồ đen tối, nhưng có khi không có cũng nên. 3 e kia tung tăng đi ra ngoài không đợi 3 đưa tôi luôn, tôi cũng kệ không đợi thì càng tốt, có thời gian thân mật với gấu. Hai con gấu tôi cũng mặc đồ chuẩn bị đi tắm hết rồi.
- Lẹ đi a, để nắng lên là không có tắm được đâu đó. - Ng giục tôi.
- Từ từ cháo nó nhừ. - Tôi đi lại lục balo lôi cái bộ đồ tắm biển ra.
Cái bộ đồ trắng có hình bãi biển in cái chữ "Nha Trang" chà bá, 3 đứa tôi mua ngày hôm qua, nhìn ba đứa chẳng khác nhau tí nào, đã vậy ba đứa còn đội thêm ba cái nón chẳng biết kêu là nón gì, cái nón người ta đi chơi biển thường đội ý. Hai đứa thì gọi là "cặp bài trùng" vậy còn ba đứa thì gọi là gì nhỉ? Tam tấu à?
....
Một con bươm bướm da trắng cao giàn thoáng mát tóc ngắn ngang vái vừa bay qua trước mặt tôi, tôi hé cái kính ra nhìn cho rõ, thiệt tình là e nó múp quá đi. Đúng là nằm ngắm gái là một cái ý tưởng tuyệt vời, cũng may hai con gấu kêu lạnh nên không tắm bắt tôi nằm dài trên ghế như này mới chịu, lâu lâu L kéo tôi vào chụp mấy kiểu tự sướng rồi cô nàng lại cầm chai nước lên mà mút. Ng nằm ngủ nảy giờ, chắc Ng mệt, hôm qua tới giờ tung tăn quá mà, tôi để yên cho Ng ngủ, chỉ có L là rất hào hứng ko có vẻ gì mệt mỏi cả. Tôi thì cứ nằm ôm Ng (hai đứa chung ghế) đeo kính đen vào mà tha hồ ngắm gái. Ngó quanh quất xem cái team gà mái đang ở đâu. Thấy cả đám đang giỡn om sòm, nhìn D mặc bikini đẹp quá đó chứ cái gì cần nhô thì nhô hết ra thôi, đúng là ko cầm lòng được mà.
Nắng lên người tắm biển cũng thưa dần, tôi đánh thức Ng dậy để còn về đi chơi, tranh thủ trưa sang Vinpearl Land mà chơi nữa. Tôi cõng Ng về khách sạn, L cứ đi theo lâu lâu lại cù léc tôi, L đúng là chơi ác thật, tôi đá ngay ass một phát thì nàng ta ôm ass cười khúc khích. L lúc nào cũng trẻ con vậy đó. Buổi sáng sớm nhẹ nhàng trôi qua, chúng tôi về khách sạn thay đồ để để còn đi tham quan tháp Chămpa hình như người ta còn gọi là tháp Bà Bonagarl.
Đoàn chúng tôi ngồi trên xe đang bon bon chạy trên đường, Tết nên nhiều người, khung cảnh rất là nhộn nhịp, nhà nhà đều trang trí bông hoa rất đẹp. Chạy xe hơn 4-5km chúng tôi cũng tới nơi. Đập vào mắt tôi là một ngôi chùa cổ xưa của người ChămPa, phong cách cổ kính của ngôi chùa rất là uy nghi dù đã qua nhiều lần tu sửa. Không gian nơi đây rất mát mẻ, một đoạn bậc thang kéo dài từ cổng cho đến những đền thờ. L tranh thủ vừa đi vừa lấy ĐT ra mà ghi lại khoảnh khắc, Ng thì cứ khoát tay tôi mà đi, Ng thắc mắc với tôi đủ thứ chuyện, tôi cũng giải đáp cho e biết những đều mà tôi biết.
Giờ này cũng nhộn nhịp những đoàn khách đến tham qua như bọn tôi, chúng tôi chia ra mà đi tham quan cho thoải mái. Tôi với hai gấu và cả đám gà mái đang đứng trước ngôi đền chính, tôi bước vào trong, một không gian thật là u ám, ngước nhìn lên trên trần thì chả thấy được gì chỉ một màu đen, trong đền chỉ có những ánh đèn loe loét trên bàn thờ, rợn cả người với ngột ngạt do thiếu ôxy. Tôi bước ra ngoài, kêu cả đàm khỏi vào, và cả đám có khi thiếu oxy xỉu cả đám cũng nên. Tôi định đánh quả lẻ với gấu ai dè bây giờ thành chăn luôn một đàn gà mái, mấy ả ta đi tới đâu là ồn ào tới đó, đúng là con gái mà, chỉ có hai con gấu tôi là ngoan nảy giờ cứ lẩn quẩn bên tôi, tôi cũng chụp hình cho hai đứa, hai đứa cứ ra sức mà làm dáng, nhiều người nói kiêng kỵ chụp hình 3 ngươi mà tôi chụp cả ngàn tấm rồi có thấy cái vẹo gì xảy ra đâu. Cả đám kéo ra khuôn viên phía sau nhưng ngôi đền. Nơi đây, có một phòng trưng bày các hiện vật, cổ vật, và có những tượng đá nữa. Cả team gà mái ùa nhau kéo vào phòng trưng bày, tôi với hai gấu thì cũng lững thững bước vô luôn, hai con gấu tôi cứ ngó nghiêng chả biết là có biết gì không chứ còn chụp ảnh tự sướng thì hai đứa rành lắm, thấy có cái gì hay hay là lại chộp ngay. Hai con gấu cầm tay kéo tôi ra ngoài chơi, ở ngoài không khí mát mẻ trong lành, tôi ngồi trên một cái lan can nhìn ra biển, hai con gấu tôi chạy lại...
[next]

Chap 47

Hai con gấu tôi chạy lại với cái vẻ mặt hớn hở kèm theo hai cây kem Merino trên tay, hai đứa mặt vui ra trông thấy, tôi nhăn trán lại nhìn hai đứa
- Thế kem của a đâu? :angry:
- A không nói tưởng a không ăn, này cho ăn ké nè. - L chìa que kem cho tôi, cô nàng lém lĩnh nói thêm - Ăn ít ít thôi đó.
Đúng là L mà, nhìn cái mặt sao gét quá đi mất nên tôi há mồm làm hơn nữa que kem, L đứng nhảy dựng cà tưng cà tưng miệng cứ há ra
- Ớ....ớ ớ...(tôi ăn xong) ớ kem của e hic hic. - L giật que kem lại.
- Hì hì. - Nhìn cái dáng vẻ của L làm tôi phì cười.
- A ăn nhiều vậy hết kem của e rồi. - L cầm que kem đưa lên miệng mút mà mắt cứ liếc liếc tôi :shame: Như kiểu sợ tôi giành kem với cô nàng vậy.
Nhìn L mà thấy hài hai cũng vui, Ng nảy giờ ngồi cứ cười khúc khích, tôi quay qua định ăn luôn kem của Ng nhưng mà Ng đã đoán được ý đồ chiến thuật nên Ng nhảy vọt né sang bên. Làm tôi hố hàng Ng thích chí cười khanh khách, L ăn xong ném que kem vào tôi mắt lườm lườm.
- Ăn nữa không a đi mua thêm cho. :) - Tôi nhìn L cười cười.
- Thôi, hết muốn ăn nữa rồi, giờ muốn đi chơi thôi ( suy nghĩ một lúc) Hay mình đi về đi qua Vinpearl chơi đi a :haha: - Mắt L sáng lên long lanh trong cái nắng gần tầm trưa.
- Có dám chơi không mà đòi qua, hay qua đó chỉ đứng xem :look_down: - Tôi trêu L vì L nhát như thỏ đế làm gì mà dám chơi mấy cái trò cảm giác mạnh.
- Sao không, trưa rồi đi về còn ăn rồi đi chơi nữa chứ, đi đi a. - L nũng nịu nắm tay tôi lúc lắc.
- Ok, qua bên đó a dẫn hai đứa vào cái "động" hay lắm. - Tôi cười cười
- Động gì? :ops: - L tròn mắt nhìn tôi.
Ng cười khúc khích, tôiđi vòng vòng tìm mọi người rủ về đi Vinpearl chơi. Nghe tới đi chơi mấy gà mái mắt sáng rỡ, chuyến đi này ngoài nhưng bà chị dâu ít ồn ào ra thì con gấu của thằng N "bl" cũng ít nói không kém, chắc có lẽ thấy tôi đẹp trai nên ngại đây mà hĩa hĩa (đùa thôi ợ).
Ăn trưa xong chúng tôi không cần nghĩ ngơi mà đu cáp treo phi thẳng sang Vinpearl, tôi kêu đi tàu qua trước cho đỡ phải đi ngược xuống Thủy Cung và chổ tắm mà bọn gà mái cứ ham đi cáp, lỡ có con chuột nào nó gặm đứt cái sợi cáp đường kính 5cm thì sao không biết :gach: Team dream phòng tôi là người đặt chân tới đảo trước, giờ trưa nên cũng hơi vắng, giờ này bọn nó dí nhau vào "động" hết rồi.
L ngước nhìn cái vòng xoay chổng ngược mà cái mặt ra vẻ thích thú lắm, L chạy ra tung tăn hết ngó chổ này hết ngó chổ kia
- Qua đây là free hết a nhỉ? - Nhỏ Tr hỏi tôi.
- Không co free hết đâu, đi ăn với mua quà lưu niệm là phải mất tiền đấy :look_down: - Tôi cười cười nói với con nhỏ.
- Vậy a còn gì nói nữa không? - Con nhỏ liếc tôi cái rát rạt, rồi con nhỏ ngoẻn miệng cười.
- Ê a, chị L múa lửa kìa. - Ng chỉ tay về cái chổ chơi dây nhún.
- Pó tay với cái con nhỏ "học sinh mấu giáo" này. - Tôi lắc đầu, à quên nói L ngoài biệt danh "ngáo" ra tôi còn đặt cho cái biệt danh là "học sinh mẫu giáo" nữa, cứ ham chơi như trẻ con ý.
- Lại đó coi đi a. - Ng kéo tôi đi.
Lên đây chúng tôi chia ra ai thích đi đâu thì đi đó, khi nào hợp mặt thì "đóng phí cho Viettel". L thấy tôi với Ng đứng nhìn cô nàng cười híp cả mắt lại, tôi lắc đầu với cô nàng.
- E lên chơi với L đi. - Tôi quay nói với Ng
- Thôi, mới ăn xong nhún một hồi ói cơm ra hết, a chơi đi. - Ng nói.
- Thôi chơi mấy cái này tốn calo lắm, để chơi L chơi xem thế nào. - Tôi móc đt ra quay clip để dành xem.
L giơ 2 ngón tay làm dáng rồi cười rất tươi. L bắt đầu nhún lên xuống tưng tưng, khi bắt đầu cao dần cô nàng la hét in ỏi đỏ cả mặt, mấy thằng cha quản lý trò chơi nhìn L cười cười, tôi còn không nhịn được cười nói gì mấy cha đó.
- A ƠI !!! CHO E XUỐNG VỚI!!! - L nói.
- E ĐỪNG CÓ NHÚN NỮA MỚI XUỐNG ĐƯỢC CHỨ. - Tôi nói lớn.
Thật là pó tay, muốn xuống mà mỗi lần dậy hạ xuồng thì chân cứ nhún lên ngáo đến vậy là cùng. L cuối cùng cũng xuống được, cô nàng chạy lại chổ tôi cười khanh khách, mặt mũi lấm tấm mồ hôi, tôi đưa tay vén mớ tóc mai cho L, e để yên cho tôi lau mồ hôi, đúng thật là trẻ con quá mà, ham chơi hết chổ nói. Bên chổ đu quay chổng ngược có tiếng con gái la hét om sòm, L cũng nghe được nên kéo tôi với Ng đi qua. Và tiếng la hết kia không ai khác mà chính là chị Y và chị T, hai bà ý đang cắm đầu xuống đất, miệng ko ngừng gào thét. L trố mắt nhìn coi bộ thích lắm, tôi mới nói.
- Muốn chơi ko "hoc sinh mẫu giáo"?
- Thôi trò này nguy hiểm quá :sweat: - L lắc đầu, coi bộ nhát thiệt.
- Đi coi xiếc khỉ đi a. - Ng kéo tôi đi.
L đứng đó cứ ngước nhìn team của chị T mãi, thấy cô nàng ngây người ra nên tôi nắm tay kéo đi, đã nhát không dám chơi mà ở đó con lưu luyến. Qua chổ coi xiếc khỉ, thấy con khỉ chạy xe đạp hay thiệt là hay, con khỉ đúng là bá đạo thật, chạy xe đạp cứ y như tay đua thứ thiệt, đạp xe ào ào mà ôm cua thiệt là chuẩn, con khỉ đúng là tay lái lụa. Đến màn con khỉ đạp xích lô thì hai con gấu tôi thích lắm cứ đứng chỉ trỏ cười khúc khích.
Tôi dẫn 2 con gấu lên ngồi "thuyền đánh đu" lên ngồi giữa hai đứa mà hai đứa nó cứ nhằm ngay lỗ tai tôi mà hét muốn thủng màn nhỉ, hai đứa da cười mặt mài ửng đỏ lên hết, mà hình như tôi đi tới đâu là thấy mấy thằng con trai nó cứ như muốn giết tôi hai sao ý, có hai con gệ quá xá là xinh mà hĩa hĩa. Bước xuống khỏi trò thuyền đánh đu, tôi suy nghĩ một lát rồi quyết định dẫn hai đứa vào "động game " chơi cho lành, không ngờ vào đây hai con gấu tôi mới thực sự lên ngôi.
- Vào trong khu trò chơi thực tế ảo chơi đi hai đứa.
- Dạ đi a. - L khoát tay tôi kéo đi.
Vào trong khu trò chơi điện tử đúng thật là đông người, già trẻ bé lớn đều có đủ, việc đầu tiên L làm là kéo tôi đi chơi đập búa, L kêu tôi đập thử xem được bao nhiêu điểm, max điểm là gấu thưởng. Tôi cầm cây búa, khí tụ đan điền, đạp liền mấy phát toàn ko được điểm max thật là buồn quá xá. Chán nãn rủ gấu đi chơi đanh võ đài, có một a thanh niên đang ngồi chơi khí thế, L chạy lại nói với thằng kia cái gì đó mà thằng kia đứng dậy nhường chổ luôn mới ghê. Hai đứa nhào vô đanh khí thế lắm, tôi đứng ở không chẳng có gì làm cũng chán, mà gấu ở đây thì tôi biết đi đâu. Tôi tưởng vào đây được trổ tài game thủ cho gấu ngưỡng mộ mà không ngờ tôi ngưỡng mộ gấu mới phải. Quà trò cầm súng bắn, hai đứa cầm súng y như thật, giống như Lady, hai đứa chơi mà la hét om sòm làm người bu lai coi quá trời, mà đa số toàn mấy thằng thanh niên râu xanh, tôi cũng có chút gì gọi là hãnh diện, mà hai con gầu tôi nó chơi hay thật, chắc bữa nào rủ hai đứa bắn CF mới được. Thấy người ta bu đông quá nên tôi kéo tay hai đứa đi, nắm tay hai đứa đi ra trước những cặp mắt gato của mấy thằng yêu râu xanh, tim đập thình thịch cứ sợ bọn nó gato quá mất khôn up sọt trống cướp mái thì toi.
Qua cái trò đua xe, tôi biết gấu làm gì biết lái xe nên tôi nhảy lên đua cho gấu ngưỡng mộ chơi, tôi đua được một lúc thì L nói.
- A đua dỡ quá tránh ra để e.
- A đang chơi hay mà, mà có biết chạy ô tô đâu mà đòi đua. - Tôi nói.
- Thì ra đi xem có biết đua không. - L ỏn ẻn
- Được không chị? Đừng cố sức nhé hihi. - Ng cười khúc khích.
- Được mà, chuyển nhỏ thôi. - L cười đắc ý.
Tôi đành đi xuống nhường cho gấu chơi, không ngờ L lên ngồi cầm lái đạp ga gật cần số nhuần nhuyễn quá, tôi hơi ngạc nhiên nên hỏi.
- Ủa e biết lái xe sao L?
- Biết chứ sao không, tại a không cho e lái đó thôi.
- Sao trước giờ không nghe nói vậy? Mà biết chạy xe lúc nào vậy?
- Thì lâu rồi mà, ba tập e chạy đó, dễ như ăn cháo. - L trả lời gọn ơ.
L đúng là bá đạo thật, cái gì cũng biết, L chơi chán xong thì Ng rũ đi chơi xe điện đụng, vào trong tôi và Ng hùa nhau tông L kute suốt, L cũng không vừa toàn tông tôi trực diện, chơi được một lúc thì cả team kia kéo vào....
[next]

Chap 48

Cả đám kéo vào đứng nhoi nhoi như con dòi ý, mà người nhoi nhất thì chính là chị T chứ ai vào đây, đấn cái anh quản lý trò chơi xấu trai mê gái cũng phải bặt cười với chị T, còn cả đám thanh niên thì cứ đứng há mồm nhìn lũ gà mái muốn chảy cả nước vãi ra luôn, chân dài trăng nõn thế mà, tôi còn không cầm lòng được nữa huồng chi là mấy bác mám gái, cũng thông cảm há há. Mấy thằng shit kia thấy tôi chơi nên nên cũng rủ gấu chơi cho vui, chị T thì đứng xếp hàng má cứ y như là ngồi trên đống lửa vậy, cứ đứng mà nhảy tưng tưng, cơ mà thế éo nào bà ý dùng mỹ nhân kế cachnào mà thằng kia nó đứng lên đi ra cài "roẹt" nhường cho bà ý vào chơi luôn mới đau lòng chứ, đúng là girl có chút nhan sắc thì đi đến đâu cũng được hưởng lợi từ trọng tài. Tôi thì cũng nhờ gấu mà không bị đuổi ra, không phải gấu tôi xinh chắc thằng quản lý nó tống cổ tôi ra từ đời nào rồi. Hai con gấu tôi thì cứ tự tin khoe cá tính, cứ la hét om sòm. Mà lạ là không thấy vợ chồng mấy người cao tuổi đâu, chắc có lẽ đi xuống núi hết rồi hoặc đi xem phim 4D hay đi đâu đó, mà thôi cũng kệ đi đâu đi có té xuống biển được đâu mà lo.
Một lúc sau cả team cũng được vào chơi, mấy gà mái thì bá đạo thôi rồi, có thừa vài chiếc xe nên mấy a chàng mám fgái cũng tranh thủ bơi vào để tán, nhưng có lẽ mấy ảnh không ngờ lọt vào hang sư tử. Tôi ấn tượng sâu sắc với một nam thanh niên khi mà anh ấy định bơi vào soi gái cờ mà xe anh ý chỉ nằm yên trong góc mà chẳng thể nào ra được, vì chị T cùng đồng bọn đã thay phiên tông a ý vào chân tường,và cuối cùng thì trước sự dũng mãnh thiện chiến của "phiến quân" nên phe khủng bố đành đứng dậy rút êm và trên mặt thoáng chút mắc cở đi lủi thủi ra ngoài. L cũng dữ dội lắm toàn tông trực diện, tôi ngó thấy Ng đang lái xe vòng vòng vẻ mặt rất chi là thích thú, tôi tông mạnh một phát khiến cô nàng giật bắn mình.
- Ah :angry: - Ng nhíu mài lại nhìn tôi coi bôrất chi là nguy hiểm.
Tôi cười xòa rồi té nhanh trong chớp mắt, Ng lập tức lùa theo mà không cần suy nghĩ, cứ í ơi phía sau.
- Anh,có ngừng lại không :ah:
Tôi quay đầu lại chọc quê cô nàng thì "Rầm" tiếng L cười khanh khách, nhìn L mà buồn cười, đùa giỡn rất hăng hái mặt mài tèm lem mồ hôi, mặt đỏ ửng như Quan Vũ. Tiếng Ng cười man rợ phía sau,và như thế tôi hưởng trọn một phát nữa. Hai con gấu tôi hôm nay quẫy hết ga luôn, nhìn đứa nào cũng cười toác cả mồm. Thấy D cũng đangla hét dữ dội lắm, chỉ có bồ thằng N BL,với nhỏ Tr là ít ồn ào, thấy nhỏ Tr mặt mài toàn là mồ hôi nên tôi nghĩ con naymơí giỡn xong chứ nhìn nó mà hiền gì nổi.
Chơi một lúc chán nên kéo nhau đi xem phim 4D, cả đám đứng xếp hàng chờ cả buổi thì cả team mới được vào, vì muốn cả team vào chung nên xếp hàng đợi hơi lâu, vào trong phòng thì đương nhiên là tối thui rồi, tha hồ mà lợi dụng sàm sỡ gấu. L đang nói chuyện với Ng, tôi ghé sát vào tai L nói nhỏ
- Cho a thơm cái nào hehe.
L nhìn qua tôi, đôi mắt tròn xoe long lanh, tôi hôn cô nàng một phát, chỉ nhẹ nhàng thôi. L mỉm cười không nói gì rồi lại quay qua xem phim tiếp, nhìn thấy Ng đang chăm chú xem phim và lấy tay che cái vòi phun nước lại, cái chổ ngồi cứ lúc lắc theo phim, tôi choàng tay qua eo Ng, cô nàng hơi giật mình, Ng quay qua nhìn tôi mĩm cười rồi hôn nhẹ tôi một phát, cô nàng cười tủm tỉm nắm tay tôi để trước bụng rồi lại chăm chú xem phim tiếp. Tôi thì bị phun nước gần chết vì hai tay đều choàng qua eo gấu hết rồi lấy tay đâu mà che nước.
Cả đoàn chúng tôi rời đi trong cái nắng buổi xế chiều, chúng tôi xuống dốc đi xuống khu dưới để còn tắm chiều, từng bậc thang từng con đường đều tràn ngập tiếng cười nói của mọi người, nhìn chung chẳng có ai mệt mỏi cả, tất cả đều hừng hực khí thế. Nhỏ Tr với L.a coi bộ rất là hợp nhau cứ nghe nói chuyện chí chóe suốt cả đường đi.
Hai bên đường có những quầy hàng bán đồ lưu niệm, nhìn khá là đẹp, những viên ngọc Trai được mài dũa tinh tế trông rất bắt mắt, nhưng vaođâỳ mua khác nào tự sát vì nó chém ác quá nên thấy lúc nào cũng ế khách. Chúng tôi xuống tới dưới vườn hoa cảnh, thế lại mấy e gà mái cũng được dịp trổ tài những món tự sướng siêu đẳng của mình.
- Lại đây anh! - Linh vẫy vẫy tôi.
- Hai đứa đứng ngay đây, ờ đúng rồi. - Tôi nói hai đứa làm dáng để tôi chụp hình bỏ lên Facebook chơi. Chụp hìh xong cũng đã hơn 3 giờ chiều nên chúng tôi kéo nhau vào Thủy Cung ngắm cá, đủ các loại cá, Ng thích lắm, gặp con cá nào hay hay là lôi tôi lại hỏi, có con cá Đuối to ơi là to bơi ngang L ngước nhìn muốn rớt con mắt, nhìn mà buồn cười. Có lẽ con cá Đuối là cái gì đó rất hấp dẫn đối với L, mặt L ngây ra đến nãn. Tôi phải nắm tay L giật giật mấy cái L mới hết ngây ra, L cười toe toét. Đi mới có hai hôm mà bộ nhớ máy ảnh và điện thoại cung tăng kha khá rồi, gấu tôi tự sướng ghê thật.
......
Tôi nằm dài trên bãi biển của hòn đảo Vinpearl, hai con gấu tôi thì đang ngồi nghịch cát, giờ này sang đây ít gái nên chẳng thèm soi gái luôn, lúc nảy ở trong chỗ trượt nước ngắm gái tây no mắt rồi. Nằm dài ra bãi biển hưởng thụ một buổi hoàng hôn trên đảo, thiệt tình là hồi đó cho tới giờ tôi chưa ngắm hoàng hôn ngoài bãi biển bao giờ, tại vì nó có bao giờ lặn ở biển đâu mà ngắm, ở Việt Nam thì mặt trời toàn khuất núi, có lần tôi được đi qua nhà lão a họ bên Cali chỉ là 1 tháng thôi nhưng cũng đủ thấy sự khác biệt của nước bạn và nước mình khác xa nhau thế nào, chiều ra bãi biển thì thôi rồi, tha hồ soi gái, tuy nhà lão không gần biển nhưng bà chị dâu người Mỹ chiều nào cũng rủ cả gia đình đi biển chơi làm hại tôi cũng được đi chơi ké :D . Có dịp tôi sẽ dẫn gấu tôi đi Mỹ cho biết với người ta, cơ mà đó mới chỉ là dự án.
.......
Tôi nằm dài thư giãn trên bãi cát trắng mịn, mặc kệ tiếng reo hò của lũ bạn shit và cả tiếng la hét của lũ gà mái, tôi ngước lên trời thả hồn theo gió và sóng biển. Bỗng có gì đó đè nặng trên bụng tôi, tôi ngó xem thử đó là cái gì, nhìn xuống bụng thì ra là thằng ku Bi đang ngồi cười.
- Chú 2 bế cháu đi tắm nhé. - Giọng thằng chàu ỏn ẻn.
- ukm....lại đây chú bế đi tắm nào. - Tôi ngồi bật dậy bế thằng Bị giơ lên cao làm nó cười nắc nẻ.
- Mình mà sinh được thằng ku như này chắc ba mẹ cưng lắm đó hai đứa. - Tôi cười cười nhìn hai đứa.
- Dạ hihi :) - Hai đứa cười rất tươi, coi bộ cũng đã chuẩn bị tinh thần tiến tới hôn nhân rồi.
- Hay mình sinh con đi. - Tôi đang có hứng nên vọt miệng nói luôn
- Từ từ về nhà mới tính được, mà sinh con giống a chắc chết luôn quá :shame: - L liếc đểu tôi.
- Làm gì chứ, giống a thì tốt chứ sao? - Tôi nói.
- Giống a mê gái như quỷ sứ ý. - L lườm yêu tôi, cô nàng đang ngồi nghịch nước.
- Chày, giống a đẹp trai, thông minh, học giỏi chả có điểm xấu nào hehe. - Tôi cười cười.
- Chời chời tự tin kia chời. - Ng cười cười
- Mắc ói mắc ói! - L làm bộ dạng buồn nôn nhìn hài chết đi được.
- A quyết định rồi, đi chơi về a cho hai đứa có con luôn. - Tôi nói rồi ôm thằng cu Bi chạy xuống nước, nước biển mát lạnh thật là sản khoái.
- Coi chừng sặc nước cháu nghe e :ah: - Bà chị dâu tôi í ới.
- Yên tâm đê không sao đâu. - Tôi nói.
Tôi thấy chị T nảy giờ quẫy cũng dữ lắm, mặc bikini cứ lồ lộ ra thật là...Tôi ngồi với gấu, gấu tôi thích thằng Bi lắm, thích trẻ e vậy cũng tốt, sinh con chắc không thành vấn đề. Tắm chán chê chúng tôi thay đồ rồi đi ăn để còn kịp giờ đi xem nhạc nước, nói đi ăn cho vui chứ chỉ mỗi người một que kem ăn chơi thôi. Xem nhạc nước xong vào đất liền nhậu nhẹt cho sướng. Chúng tôi ngồi đợi để xem chương trình nhạc nước, mà nói nhạc nước nghe cho lạ vậy thôi chứ thật là ra nước phun lên theo điệu nhạc, có những tia đèn kèm theo làm cho nhưng cột nước thêm phần lộng lẫy, vậy chứ cũng đông người xem lắm, người ta thường nói " đi Vinpearl mà không xem nhạc nước thì uổng tiền vé" theo tôi không xem cũng chả quan trọng vì cũng chẳng có gì đặc biệt. Còn gấu tôi ư? Cứ thấy cái gì lạ lạ là cứ ngây ra mặt như bò đội nón, hai đứa tự sướng thêm vài chập nữa, kéo tôi vào nữa mới chịu thôi.
Màn đêm đã buông xuống, ngồi trên cáp treo nhìn xuống biển đêm, từng cơn sóng nối tiếp nhau vỗ xô vào bờ, thành phố đã lên đèn nhìn rất là tráng lệ của một thành phố được mệnh danh là "Tviên đường du lịch của Việt Nam". Hai đứa tựa đầu vào vai tôi nói chuyện ríu rít, đứa nào cũng cười nói vui vẻ, cả ba bạn nữ cùng phòng cũng nói chuyện om củ tỏi, ai ai cũng rất vui với chuyến đi này, tôi bỏ công phát động cũng không uổng. Cuối cùng chúng tôi cũng xuống cáp treo, hai con gấu ngoái lại nhìn ra vẻ luyến tiếc.
- Có dịp thì mình lại ra đây anh nhỉ? - Ng dịu dàng cất tiếng.
- Ukm, chỉ cần hai đứa thích thì muốn đi đâu giờ nào a cũng đưa hai đứa đi. - Tôi nói.
- Dạ. - Ng dạ một tiếng rồi cười tít cả mắt :)
Chúng tôi lên xe và tiếp tục hành trình......:go:
[next]

Chap 49

Xe chúng tôi từ từ chuyển bánh đi đến cái quán hải sản mà tôi biết, chổ đó bán đồ ăn ngon, hai sản tươi sống, giá bình dân. Xe vừa chạy tới thì có người ra chào đón, quán hôm nay đông khách, thấy vậy tôi xuống gặp cái anh chủ quán (a ra chỉ chổ đổ xe là chủ quán).
- Quán hôm nay đông vậy đủ chổ cho mấy người không a trai? - Tôi nói, phải hỏi trước để ăn uống chen lấn không thoải mái thì thà mua mì tôm 3k một gói về hotel ăn cho lành.
- Dạ, bên bạn có bao nhiêu người vậy ạ? - A ấy nói, có vẻ vẫn lịch sự như ngày nào.
- trên 20 người, a tìm chỗ thoáng thoáng tí nhé. - Tôi nói.
- Được rồi, mấy bạn đợi lát mình xếp bàn ghế ra chổ này ngồi cho mát nhé. - Anh ấy chỉ tay về chỗ dãi vỉa hè sát quán.
- Vâng. - Tôi gật đầu. Tôi nói vào trong xe. - Mọi người xuống xe cho thoáng nào
Mọi người ùa xuống, hai con gấu tôi nó vừa xuống xe là nó phi lại kè tôi liền, như sợ tôi trốn đi đâu vậy. Hai đứa mặt ngáo ngáo nhìn dáo dác, bỗng Ng giật giật tay tôi.
- Không có uống nhiều nghe a. - Ng nói.
- Hôi rượu là ngủ dưới đất đó nghe :shame:. - L liếc liếc tôi
- Ko phải lo, a có bao giờ uống nhiều đâu 10 lon là a nghỉ rồi. :D - Tôi cười cười.
- HỨ !!!! - Hai đứa nguýt môi cái roẹt.
Tết nhứt người ăn nhậu đông như kiến, may mà bọn tôi đi tận hai mấy người, mấy gà mái toàn xài đồ hiệu xài "gạch" xịn nên mới có được chổ ngồi, với lại đông người kiểu gì tí chả kêu một đống đồ ăn, mấy gà mái chính là "Dũng sĩ diệt mồi" chính hiệu đâu. Mấy e nhân việc lăng xăng lu bu một hồi thì bàn ghế cũng tơm tất.
Mọi người ngồi xuống, tôi đứng lên phát biểu.
- Nhậu xong ai có tiết mục gì nữa không mọi người? :ops:
- VỀ PHÒNG QUẤT TIẾN LÊN! - Thằng T hô to.
- Vote. - Thằng N bl với thằng H cũng tán thành.
Cái ý kiến về chới bài thiệt là hay, mà chơi đánh bài ăn lột đồ thì còn hay nữa, thật là tuyệt vời. Mọi người có tham gia thống nhất tối bu qua phòng chị Y chơi bài, vậy cũng tốt, đi chơi mà ngủ sớm thì chả phải là đi chơi. Hai con gấu tôi nãy ở tới giờ tôi không để ý đã chạy tọt lại chổ mấy con hải sản hóng hớt rồi, mấy con gà mái cũng bắt chước bu lại. Một e tiếp viên đi ra hỏi tôi.
- Mấy a dùng gì ạ? - E tiếp viên nhỏ nhẹ.
- Ăn thịt e. - Lão Tr nói rồi cười khặc khặc.
Con nhỏ tiếp V thời vụ này nó mặc cái váy thiếu điều như cởi truồng vậy, nên lão Tr đòi ăn thịt nó tôi cũng thông cảm, tôi tranh thủ gấu lo lanh chanh chọn đồ ăn nên tôi cũng soi gái được tí. Cái con nhỏ gì mà nó mặc đồ như kiểu nó muốn bị hấp diêm vậy, thiệt tình mấy con tiếp viên thời vụ.
- Linh, hai đứa e đi nãy giờ thằng này nó xin được sđt e kia rồi kìa :look_down: - Quỷ mập troll tôi, nhìn cái mặt trơ tráo của lão thiệt là muốn đấm một phát cho vỡ mồm hết sức.
- Có hok a ? - Linh nghiến răng, tau đã đặt lên eo tôi chỉ chờ và véo thôi.
- Ui ui, e tin lời cha V để e tin cái đầu gối e còn sướng hơn. - Tôi cầm tay L suýt xoa, mặt cười khổ.
Nìn lõ V cười khoái trá mà lòng tôi chỉ hận là khổng thể đem lão cho mấy con sida nó hiếp dâm lão, L với Ng cungĩm im ngồi xuống, mà tự dưng thấy con nhỏ hồi nãy đi ra thì hai đứa lại lườm lườm tôi.
- Số khổ, số khổ. - Tôi lắc đầu nhìn hai đứa, làm mặt tội tội.
- Xí. - L nguýt dài thừn thượt còn chu cái mỏ ra nữa, định cắn một cái cho bỏ gét hết sức.
Cái buổi tiệc nhậu cũng sum vầy, không khí xuân vẫn còn đó. Đường dẫn về khách sạn cũng không xa chổ quán là mấy, chỉ khoảng 500m nên tôi ruhải con gấu tôi tản bộ về, ba thằng chí cốt của tôi nocũng bắt chước, và cuối cùng là chú D phải lái xe về một mình haha :). Đi tới nơi có bãi biển thì chúng tôi kéo nhau ra bãi biển tản bộ. Biển về đêm sóng vỗ rì rào trên bờ cát trắng, mang theo từng cơn gió thoảng qua mát rượi, mọi người cười nói rôm rã, có lẽ không gian như thế này làm tâm trạng ai nấy cũng đều thoải mái. Ánh đèn vàng chiếu sáng cả một bờ biển trải dài tưởng chừng như vô tận, những đôi trai gái yêu nhau, cùng nhau đi biển quả thật không phải là một ý tưởng tồi. Cũng sau chuyến đi này mà chúng tôi, những người bạn, nhừng người thân hiểu nhau hơn. Tôi nghĩ sao lại phải chiến tranh nhỉ? Như thế này không tốt sao, vui vẻ bên những người thân của mình, được thấy họ cười đùa, được thấy những điều tốt đẹp nhất. Tại sao chỉ vì một chút lợi ích riêng mà chúng ta phái phát động chiến tranh, sống trong hòa bình có gì không tốt sao? Bạn nghĩ gì khi buổi sáng bạn thức dậy mà chỉ thấy toàn bom đạn, lửa khói? Bạn nghĩ gì khi mở mắt ra lại thấy những người thân cuàminh nằm xuống vì chiến tranh? Phải chăng buổi sáng khi thức dậy bạn thấy những người bạn yêu quý cười đùa là xấu hay sao? Như tôi đây bây giờ có phải tốt hay không, hạnh phúc bên những người thân mà không cần phải lo nghĩ.
Về tới khách sạn thì chúng tôi kéo nhau lên phòng chị Y chơi bài, mà chơi bài ăn tiền thì ko ổn lắm, nhỡ mấy bác công an rãnh ruồi tết không có việc gì làm buồn buồn đi kiểm tra khách sạn thì phiền, thế nên chúng tôi chơi bài ăn hỏi, đứa nào về ba về tư thì bị hỏi. Tôi biết khôn nên chỉ ngồi coi chứ không chơi, lỡ mà bị hỏi mấy câu nhại cảm thì kì lắm, mà trả lời thật mất lòng gấu thì càng chết nữa. Chỉ có ba thằng cứt với nên thiếu tay nên tôi bị ép buộc vào chơi, lũ gà mái thì ngồi cổ vũ. Ván đầu tiên tôi về nhì được hỏi thằng T cức về ba
- Chuẩn bị tinh thần đi ml haha - Tôi cười đểu thằng T.
- Tha e. :adore: - Thằng T làm mặt tội.
- Có bị nổi lác không e trai :rofl: - Tôi hỏi nó.
- Có. - Thằng nhỏ trả lời lí nhí.
Cả đám cưới phá lên, hai con gấu tôi cười ngặt ngẽo, thằng T thiếu điều muốn cởi quần tròng lên đầu luôn há há. Tới lượt thằng N bạch long hỏi thằng H.
- H, bữa đi câu cá tao thấy mày chui chui vào bụi cây ỉa bậy phải không? - Thằng N bạch long cười run run cái vai.
- Ukm. - Thằng H gãi gãi đầu.
Mọi người lại phá lên cười, L cười lăn ra nệm mà cười :rofl:. Con O cũng cười nghiên ngã chỉ vì thằng bồ nó ị bậy, thật là hay cho đội bạn. Và việc gì đến cũng phải đến ngày ván sau tôi về chót, bị hỏi,một câu khá là tế nhị.
- M có rình con L tắm lần nào chưa? - Thằng T cứt vẻ mặt đắc ý hỏi ngay câu khó, nó trả thù tôi không được nên mượn tay gấu giết tôi đây mà, cáj thằng thấy vậy mà ác.
- Rồi :pudency: - Tôi nói.
Tôi vừa nói xong L nhảy bắn lên, đấm vào lưng tôi túi bụi
- Ah, a dám nhìn trộm e hả? - L che mặt lại mắc cở, tắm chung hoài mà còn bài đặt mắc cở, đúng là L mà.
Chơi một hồi thì ku T chính là người khai ra bí mật nhiều nhất kế đến là N bl, thằng N bl lần đầu tiên của thằng ku là ở WC nhà gấu nó vl thật.
Tôi với hai con gấu về phòng, L cứ lờm lờm tôi mãi, tôi chỉ cười cười, Ng khoát tay tôi mà cứ cười khúc khích. Nhìn đồng hồ cũng đã hơn 12h khuya rồi, nhìn ba bạn gái cũng phòng mặt ai cũng ngu ngu, chắc thấm mệt rồi. Tôi cỡi áo ra quăng đại xuống đống balo rồi lục lấy gói thuốc và mở tủ lạnh lấy chai Lavie ra ngoài ban công hóng gió, cái ban công nằm tít trên tầng 10 gió thổi mát lắm, từ trên ta có thể thấy được một phần của thành phố. Đứng rít từng hơi thuốc, mà trong đầu toàn suy nghĩ linh tinh, L thò đầu đi ra. L đã xóa tóc và thay đồ ngủ rồi, con gấu to đùng trước áo, cái quần ngắn quá đùi, cô nàng đi lại gần tôi cười cười rồi tựa hẳn vào người tôi quay mặt nhìn ra biển. L đứng im lặng nhìn ra biển, lâu lâu lại run người lên, tôi ôm chặt L vào lòng.
- Phải nhà mình cũng có biển đẹp như thế này thì hay quá a nhỉ? - L quay lại, đôi mắt long lanh trìu mến nhìn tôi.
- Thôi ở biển mưa bão nguy hiểm lắm, với lại ở biển nắng da đen thui đó e chịu không? :) - Tôi cười.
- Èo,chã nhẽ ở biển là da đen hả? Vậy thôi e không ở đâu hihi. - L cười khúc khích.
- Bà nhỏ đâu e? - Tôi hỏi L vì không thấy Ng mò ra
- Ng ngủ rồi, kêu pùn ngủ rồi nằm ngủ chèo queo kìa hihi. - L lại cười khúc khích.
L lúc nào cũng y như trẻ con, ko biết mai mốt sinh con rồi có giành đồ chơi với con không nữa đây. Tôi nâng cằm L lên, L đôi mắt long lanh chiếu thẳng vào mắt tôi, đôi môi e khẽ mĩm cười rồi đôi mi L từ từ khép lại, ôi đặt lên môi e nụ hôn thay ngàn lời yêu tôi muốn nói với e.
L quay lưng lại tựa lưng vào người tôi, tôi ôm trọn e vào lòng. Cứ như thế tôi và e đứng im cùng nhau nhìn ra biển. L che miệng ngáp một phát rõ dài.
- E buồn ngủ hả?
- Dạ hihi. - L quay người lại hai tay choàng lên cổ tôi.
- Vậy a bế vào trong ngủ nhé. - Tôi cười cười nhìn L.
- Dạ.
Tôi bế L lên, L dúi mặt vào ngực tôi. Vào trong tôi đặt L xuống giừơng, nhìn sang thấy Ng đã ngủ từ khi nào rồi. Trong phòng vang lên bài hát "Its my life" (tôi lại lap xem mới biết tựa bài hát :D) Tôi nằm xuống giữa hai đứa rồi từ từ chìm sâu vào giấc ngủ...
[next]

Chap 50

Sáng sơm tinh mơ, tôi lờ đờ mở mắt thức dậy khi nghe tiếng gấu gọi dậy, kéo chăn lên trùm cả đầu vì còn rất chi là buồn ngủ, hôm qua thức khuya quá. Hai đứa nó cứ kéo chăn ra mồm oang oang.
- Có dậy không, mọi người đi chơi hết rồi kà. - L cố gắn lôi cái chăn ra khỏi người tôi.
- Mấy giờ rồi. - Tôi nhựa nhựa.
- 7h rồi, thức nhanh lên. - L càu nhàu.
- OH SHIT! - Tôi bật dậy nhanh như một cổ máy. Ngó quang ra ban công thì đúng thật trời cũng có nắng rồi.
- Ngồi đó chép chép gì nữa đi rữa mặt đi, mọi người đi tắm hết rồi. - L đập đập vào lưng tôi.
- Bik dòi bik dòi. - Tôi ậm ờ rồi đi lững thững vào WC.
- Anh! Khăn nè. - Ng kêu tôi rồi tiện tay ném cho tôi cái khăn mặt luôn.
Tôi vác cái body vào WC, ngó vào gương thấy mặt mài ngon lành hơn hẳn, mấy hôm nay đi du lịch không có lao lực nên ăn vào là nó còn lưu trữ lại chất dinh dưỡng, chứ ở nhà ăn vào là bao nhiêu dinh dưỡng truyền sang cho gấu hết cmnr. Ngắm ngía vẻ đập chai thiên phú một lát thấy buồn nôn nên đi ra :gach: Hai đứa đang ngồi lúc lắc hai cái chân nói cái gì coi bộ rất vui vẻ, không lẽ định giỡ trò với tôi hay sao trời, nhìn mặt của L cười gian lắm. Tôi đi ra hai đứa nhìn tôi cười cười rồi chẳng thấy có biểu hiện gì bất thường, cũng có khi lấy vỏ bọc bình thường để che đậy sự bất thường cũng nên. Tôi thay đồ lẹ lẹ còn đi ăn sáng.
Hôm nay là ngày cuối cùng ở lại Nha Trang rồi, sáng mai lên đường sang Đà Lạt. Nghĩ lại thơi gian nó nhanh thật mới đó đã gần một nữa cuộc hành trình rồi, mà nghĩ lại hôm nay còn chổ nào đâu nữa mà đi, đi đâu thì hôm qua cũng đã đi hết rồi, có lẽ hôm nay rủ đi chợ Đầm vòng vòng chơi cho vui. Vừa thò đầu ra khỏi thang máy thì nghe mấy người kia ngồi ăn uống nói chuyện om củ tỏi bên phòng ăn hết rồi.
- Ủa mọi người ăn sáng nè chứ có đi tắm đi tiết gì đâu hai đứa :ops: - Tôi nói.
- Ai biết đâu thì đoán thì đại vậy mà hihi. - L cười cười.
- Giỏi quá há. Giờ qua ăn luôn hay sao? :angry:
- Thôi đi dạo phố chơi đi a, bữa nay đảnh quả lẻ đi. - L siết chặt lấy tay tôi.
- Ukm cũng được. À để trở lên phòng lấy kính râm đã. - Tôi gật gù tán thành ý kiến rồi định quay lên phòng thì Ng kéo tôi lại.
- Nè, e mang theo cho a rồi nè. - Ng lái trong cái túi ra cái kính râm rồi đưa cho tôi.
- Èo, vậy là hai đứa bàn tính trước rồi đúng ko? :angry:
- Dạ, thì đi chơi riêng đi cho thoải mái chút chút. :)- Ng cười tủm tỉm
- Oh, vậy đi thôi. Đi vòng vòng dạo chơi. Để a lưu đia chỉ khách sạn đã, tí còn biết đường về.
- Dạ.
3 đứa tôi rón rén đi ra ngoài, sợ caíđam kia thấy kiểu gì mà không lôi tôi vào. Hôm nay, hết Tết nên mọi người cũng đã buôn bán trở lại, nói hết Tết chứ mới có rạng sáng Mùng 4 thôi, thường thì giờ này nhà tôi làm đám cúng Mùng 4 rồi, có khi nếu ở nhà là tôi sỉn quất cmn cần câu rồi. Mà đi ra đường m.n thấy tôi ai ai cũng nhìn, chắc có lẽ do 2 con gấu tôi xinh, tôi nghĩ chắc là người ta gato chơi thôi. Mà ở đây bướm bướm xinh cũng bay dập dìu đó chứ, nhìn nảy tới giờ cũng lác con mắt luôn, may mà có kinh râm không thì tàn mạng với gấu rồi, hai đứa nó biết tôi soi gái thì chắc kiểu gì trên người tôi ko bầm dập đủ chổ, ai phát minh ra cái kính râm hay thiệt là hay chỉ có thiên tài mới phát minh ra được. Hai con gấu tôi cứ tung tăn, gặp một tiệm phở khá lịch sự cũng đông khách, tôi nghĩ chắc là ngon mới có nhiều người ăn, thấy vậy tôi kéo hai đứa vào ăn sáng luôn. Hai con gấu rất có tâm hồn ăn uống, nhưng đó vẫn là cái đề tài muôn thữơ rằng hai đứa nó ăn thì hơn Bát Giới mà chẳng thấy tăng cân hay phì ú ra tẹo nào. Tôi kêu 3 tô phở, tôi cũng xin thành thật từ nhỏ từ lúc tôi biết chuyện đến nay tôi không biết ăn đồ tái sống kể cả trứng ốp la tôi cũng chiên cho lòng đỏ chín luôn tôi mới ăn được ngoại trừ món Sò Huyết là tôi ăn tái được, à còn món bướm tái chanh nữa :sexy:
Quán xa phục vụ cũng ngon lành, và có một cuộc trò chuyện thú vị giữa tôi và một máy bay U40 mà nhìn vẻ mặt của U27 28. Sau khi hỏi tuổi tôi cũng hơi bất ngờ và nói.
- E nhìn chị không thể nào tin được là chị 40t đâu, chị nói sạo e đúng không? - Tôi tròn xoe con mắt nhìn chị bưng phở.
- Chị 40 thật mà có cần chị lấy CM cho xem không, với lại mỗi lần chị ra đây ai cũng hỏi giống e đó e trai. - Chị H cười duyên (chị ấy tên H)
- Chị có bí quyết gì không chỉ e với, e 21t mà nhìn như 30 này. - L nói.
- Đâu? Chị nhìn e chỉ khoảng 17 18 là cùng nhìn e trẻ vậy mà 30 gì. - Chị H cười cười.
- Thiệt không chị, vậy mà tên này chứ nói e già. - L ném ánh mắt qua tôi.
- Ế ế a có bao giờ mở miệng nói e già khi nào đâu? - Tôi quay qua cãi với L.
- Thì hôm bữa a nói e Cáo già còn gì nữa. - L ngây ngô nói. Làm Ng và chị H bật cười khanh khách.
- Trời ơi, a nói e Cáo già có nghĩs là nói e khôn lanh ranh mãnh đó, ai chê e già hôi nào học sinh mẫu giáo. - Tôi lắc đầu, pó tay với L.
- Ủa vậy không phải nói e già à? Hí hí :) - L cười nhí nhảnh.
- Ủa mà chị có cách nào mà trẻ hay vậy chị? - Ng nheo nheo mắt hỏi.
- Thì chị không lo không nghĩ gì nên con người lâu già lắm, với lại ngủ sớm thức sớm tập thể dục thường xuyên nữa....- Chị H nói thì a chồng chị chen vào
- Với lại bắt a làm công chuyện quán xá mệt nghĩ luôn đó mấy e. - Chồng chị H đang ngồi quầy quản lý
- Thôi mấy đứa ăn ngon miệng nhé, chị phải đi làm việc đây, hôm nay mấy đứa e nó xin nghĩ đi chơi tết nên chị ra đây phụ giúp. - Chị H cười cười rồi té.
Chúng tôi ăn xong, cũng trao đổi sđt với vợ chồng a chị ấy, coi như là quen một người bạn phương xa. Ba đứa tôi tính tiền xong nắm tay nhau đi dạo phố tiếp, chắc hôm nay mọi người cũng đã đi làm quả lẻ hết nên nãy giờ đt tôi nó vẫn im lặng không thấy cuộc gọi nào của lũ bạn. 3 đứa tôi đi la lếch khắp nơi, ra bãi biển thuê mấy cái ghế nằm phơi thây uống nước dừa cho mát, tôi thấy ai đi ngang cũng liếc mắt nhìn hai con gấu của tôi, cũng phải thôi hai con gấu tôi chìa hai cặp đùi trắng nõn vậy mà, 3 đứa nằm đeo 3 cái kính râm to đùng. Bai biển bây giờ cũng đã thưa người, chỉ còn những băng đảng à không những hội người đi chơi giống như bọn tôi đang ngồi nói chuyện rôm rã. Có những đôi trai gái ngồi ôm nhau rất ra là tình tứ, có những gia đình cùng những đứa trẻ quay quần vui đùa cùng quả bóng nhựa, có những người ngồi tổ chức ăn uống pinic, có những du khách nước ngoài mặc bikini lượn qua lại làm tôi lác con mắt. Hai con gấu tôi nãy giờ cứ bô lô ba la, hai con gấu tôi có chung sở thích là gặp cái gì ngộ ngộ là tụi nó cứ tò mò hỏi, đúng là đánh chết cũng không bỏ cái tính tò mò.
"Bộp"
Quả bóng rớt ngay đầu tôi, định quay ra chữi thằng khốn nạn nào chơi mất dạy thì gặp một bà cụ U 20 chạy lại í ới.
- Dạ cho e xin lỗi, e của e nó hư quá, a có bị sao không? - Cái giọng dễ thương vậy trời.
Hé kính ra nhìn thì oh shit, "sao giọng nói với khuôn mặt không ăn nhập gì hết vậy trời" tôi nói trong bụng
- Không sao, không có gì đâu trẻ con năng động ý mà. Trả quá bóng cho e này. - Tôi đưa con nhỏ quả bóng cho nó té lẹ lẹ, đứng đây một lúc nó hiếp dâm mình chết.
Con nhỏ đưa hai tay đỡ lấy quả bóng cảm ơn ríu rít rồi cũng té, may thật nó mà tiến gần tôi thêm bước nữa dám chừng tôi bỏ chạy mất, con gái gì mà hôi nách nồng nặc, haizzzz. Thấy hai con gấu cũng ngó nhìn, thấy Ng nhăn trán lại chòm người về phía tôi, không lẽ có vậy mà gấu nó định úp sọt tôi trời.
- Cái trán dính cát không kìa, nhắm mắt lại để e lau không nó rơi vào mắt đó. - Ng đưa miếng khăn giấy nhẹ nhàng lau lên trán tôi.
Tôi cứ tượng bị úp sọt ai dè không phải, tôi vòng tay qua eo Ng thì cô nàng cười khặc khặc vì nhột. Tôi ngồi dậy ôm trái dừa lên mút, thấy nắng lên chói chan rồi nên tôi quay qua hai bé gấu của tôi.
- Ê hai đứa đói bụng chưa? - Tôi nói.
- A là heo hay sao mà mới ăn đó mà hỏi đói bụng. :shame: - L liếc liếc tôi
- A hỏi hai e mà, hai e khác nào muội muội Bát Giới. Haha
- A nói gì. - L ngồi bật dậy.
Tôi ù té luôn, L với Ng lùa theo. May mà có trả tiền trước rồi không thì bị người ta túm áo lại thì kì cục lắm. Tôi chạy phía trước, hai đứa dí theo la oai oái làm ồn ào cả một dãi bờ biển. Giỡn một lúc chúng tôi kéo về khách sạn nghĩ trưa, về chẳng thấy con gà mái nào, nghe có tiếng ồn bên phòng chị Y, tôi áp sát tay vào thì ra mấy con mái tụ tập vào đó hết rồi. Tôi đi về phòng tắm rữa cho mát tranh thủ làm giấc luôn cho khỏe. Đi vào thấy hai đứa đang soạn đồ đi tắm, tôi lấy cái quần sọt rồi lùa hai đứa vào WC luôn, giờ không có ai thì ngại gì mà không vào nằm trong bồn tắm cho gấu chăm sóc :sexy:
......
Lao lực một lúc mệt lã cả người, hai con gấu hút sinh lực tôi xong mà tụi nó thở con hơn chạy maratông nữa.
- Đỏ hết rồi nè. - L lấy tay xoa cái đóm màu đỏ ửng trên ngực mắt lườm lườm tôi.
Tôi cười xòa, nằm ngâm nước ấm một lúc rồi đi ra ngoài, bay lên nệm nằm dài ườn ra dang hai tay để cảm nhận được sự thoải mái của chiếc giừơng. Tiếng máy sấy tóc của hai con gấu è è làm tôi không ngủ được, tôi chui đầu vào nằm lên đùi L, úp mặt vào bụng cô nàng, chân tôi gác lên người Ng luôn. L gõ nhẹ lên đầu tôi một phát rồi tiếp tục với công việc của mình. Nằm được một lúc thì gấu kéo tôi dậy lấy cái gối chiêm dưới đầu tôi, hai đứa xong việc bay nằm lên giừơng và mạnh ai nấy ngủ.
.......
Buổi chiều chúng tôi kéo cả team ra chợ Đầm chơi, ở nhà nghe nói chợ Đầm Nha Trang tưởng cái gì ngon lắm, hoành tráng lệ lắm, ai dè gặp rồi có khi nó thua cả cái chợ Cần Thơ. Vào chợ chúng tôi chia ra ai thích đi đâu thì đi đó xong rồi thì ra xe, tôi với gấu và D, chị T...nói chung cả đám chỉ có 3 cặp vợ chồng già là đi riêng. Chị T vạchi Y thì được trổ tài đi chợ miệng cứ suýt xoa rồi mặc cả này nọ nhưng chưa thấy mua gì, gấu tôi nó thích mặc cả lắm mà nảy giờ 2 đứa nó cùng với D đi phía trước ngó nghiêng đủ thứ chưa thấy hành động gì cả. Tôi thì đi lững thững phía sau như một thằng culi chính hiệu đang sẵn sàng xách đồ mang vác cho gấu. Thấy mọi người tấp vào một cửa hàng bán đồ lưu niệm, mấy thứ dao búa súng ống được làm bằng kim loại dùng để làm móc khóa xe, xem ra kiểu dáng rất bắt mắt. Tôi vớ lại cây súng dí vào cổ L.
- GIƠ CHÂN LÊN! - Tôi dí miệng sát tai L
- Ahhh. - L giật bắn người rồi quay lại lườm lườm tôi, L cầm cây rìu bé bé lên hích mặt nhìn tôi, rồi cô nàng nói tiếp. - Giỏi giơ chân không? Cắt bỏ luôn bây giờ :sogood:
- Èo cắt bỏ có đứa nghĩ xài. :sogood: - Tôi cười đểu.
- Xía. - L nguýt tôi cái rồi soi soi tiếp.
Ng với D thì cừơ khúc khích, tôi soi một lúc thì có cái gì đó lóe lên, tôi lại xem thì ra là cây dao bấm, nhỏ nhỏ bằng ngón tay người lớn, tôi cầm lên bấm thử vào cán dao thì nó chỉa ra cái đầu dao nhọn woắc. "cái này ngon" tôi nghĩ trong bụng, cái này đâm không chết sử dụng được.
- Cái này bao tiền chị? - Tôi giơ cái dao lên hỏi chị bán hàng.
- 70k e.
Tôi hốt luôn, tôi có cái tính thích là mua ko cần mặc cả, cái tôi không thích thì cho tôi cũng không thèm lấy. Gấu thì mua hai cái chuông gió vỏ sò, D cũng mua cái tương tự. Tôi tính tiền xong thì cả đám lượn xíu nữa rồi ra xe. Chúng tôi đi ăn chả nem nướng, ở đây có một quán bán chả nem nướng rất ngon, nó nằm đường nào thì giờ tôi quên mẹ rồi. Cả đám chúng tôi đi tới đâu thì quán đó chật cứng chổ ngồi. Chúng tôi quyết định nhậu xả láng ở quán nem nướng rồi về ngủ sáng mai đi Đà Lạt sớm...
[next]

Chap 51

Buổi tiệc nhậu của chúng tôi khá đơn giản, chỉ là vài đĩa nem chả nướng và ít rau kem theo 3 thùng ken. Hôm nay, tôi cũng đồng ý để gấu uống tí để góp vui, mấy con mái còn lại trừ nhóc e gái tôi là không uống được bia, cơ mà đến tối về tôi thấy hối hận về cái quyết định điên rồ của mình, L hành làm tôi gần chết.
Sau buổi tiệc....
Chú D thả chúng tôi xuống bãi biển gần khách sạn vì mọi người nuốn tản bộ để hưởng thụ không khí biển cuủa đêm cuối cùng ở lại nơi đây trước khi ngày mai chúng tôi khởi hành đi Đà Lạt thành phố ngan hoa. Ra bờ biển hai đứa ôm hai cánh tay tôi rất là tình tứ, mặt Ng hơi ửng đỏ vì có tí men, con L cứ xịu qua xịu lại vì say men, không uống được mà cứ cố, uống có 2 lon ken mà còn hơn tôi uống cả thùng. Tôi cũng chưa say lắm vì chỉ có hơn chục lon thấm thía gì, tôi nói ra thì các bạn đừng nói là tôi chém gió, chứ uống bia vào thì chỉ buồn tiểu thêm chứ chẳng nhầm gì, chỉ có rượu mới "giết" được tôi thôi. Ba đứa bọn tôi lại thuê hẳn một chiếc ghế đôi nằm hóng gió, chứ đi mãi cũng mỏi chân. Mấy người kia cũng thuê ghế, cả đám chúng tôi nằm dọc bờ biển, mỗi người một không gian riêng. Hai con gấu nằm ôm lấy tôi, L thì đã có triệu chứng say rượu, hơi thở cô nàng nặng nhọc thấy rõ.
- Có say lắm không Linh? - Tôi vuốt mớ tóc trên trán L sang bên.
- Dạ không ạ, chỉ thấy toàn ngôi sao bay vòng vòng thôi hihi. - L cười khúc khích.
- Vậy chắc say rồi, có mệt thì mình về khách sạn ngủ sớm nhé hai vợ bé bỏng. - Tôi có hơi men là tình cảm nó cứ cuồn cuộn như sóng biển ngoài kia nên tôi nói sến như con hến. Bởi vậy có lần hai đứa nói tôi như này "a lãng mạn nhất là lúc say rượu :)"
- E muốn ở đây thôi, gió mát dễ chịu. - L dụi mặt vào cổ tôi.
Bỗng tiếng sáo trúc vang lên, nhìn qua thấy thằng T đang trổ tài chơi nhạc. Không biết nó thổi bào gì mà hay thật, rất lãng mạn và phù hợp với khung cảnh hiện tại.
- T nó chơi sáo hay thật a nhỉ? - Ng nói, hơi thở Ng thổi nhẹ nhẹ vào má tôi.
- Hay a thôi cho e nghe nhé. - Tôi đưa tay cầm nhẹ bàn tay Ng trên ngực tôi.
- Không, e thích ôm a như thế này hơn. - Ng hôn trộm lên má tôi một phát.
Tôi không nói gì nữa, ôm chặt cả hai đứa, hai đứa cũng siết chặt lấy tôi hơn. Có lẽ bây giờ im lặng để lắng nghe hơi thở và cảm nhận từng nhịp đập của con tim còn ý nghĩa hơn cả ngàn lời nói yêu thương. Ngoài kia sóng biển xô vào bờ rì rào, gió thôi qua cánh mũi mang theo vị muối của biển, trên bầu trời trong xanh không có một gợn mây lấp lánh những ánh sao. Không thể có nơi nào, lúc nào lãng mạn như lúc này. Bây giờ tôi mới có thời gian để suy nghĩ thêm về tất cả, về tôi và hai đứa, D và cả T. Bây giờ, hai người đang nằm trên ghế tít đằng kia đang nghĩ gì? Tình cảm thì tôi luôn dành cho tất cả, nhưng với L và Ng thì vô bờ bến và 1 tháng sau thì có một người nữa làm tôi không thể nào quên được. Tôi cảm thấy cuộc đời tôi thật nhiều diễm phúc, tính đến thời điểm hiện tại thì tôi sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được sung sướng tư nhỏ, không phai lo về cái ăn cái mặc, rồi lớn lên ông trời lại ban cho tôi những người con gái trên cả tuyệt vời. Có lẽ tôi và ông "thiên" là bằng hữu hồi 10000 kiếp trước nên bây giờ thằng chả mới đối xử tốt với tôi như thế. Tôi nằm suy nghĩ miêng man đến khi một bàn tay chạm vào đầu "đại ca" tôi. Tôi nhìn xuống thấy L cười mĩm mĩm nhưng mắt vẫn nhắm.
- Mềmnhư bún vậy? - Lmở mắt tròn xoe nhìn tôi.
- Èo, muốn hả? - Tôi cười gian.
- Hok, hôm nay như vậy e mệt rồi. Hihi. - L đưa tay quàng ngang bụng tôi.
- Ngày mai mấy giờ đi vậy a? - Ng nói khẽ
- Chắc 5h check out rồi đi đó e. Sao?
- Không, nếu mai đi sớm sao khồngvê ngủ sớm để mai còn đi mà thức khuya vậy? - Ng nói.
- Ukm, kệ đi mai có gì a gọi dậy, e mệt thì ngủ đi tí nữa a bế về. - Tôi véo cái mũi bé bé của Ng.
- Èo, nổi không? - Ng chun cái mũi lại cười.
- Cô cứ thích đùa. - Tôi véo tiếp lên mà Ng
- Hihi. - Ng chồm hôn tôi rồi nói tiếp - Cứ như là giấc mơ a nhỉ?
- Sao lại như giấc mơ? - Tôi nhìn Ng khó hiểu.
- Thì a nhớ cái lần đầu gặp a không? Cái buổi chào cờ đó hihi, không ngờ 4 năm sau a với e lại có thể nằm với nhau được như này. Nhớ cái mặt của a hồi đó đẹp trai mà hơi khờ hí hí. - Ng cười khúc khích.
- Ngu ngu nữa chứ Ng hí hí. - L cũng phụ họa thêm mắm thêm muối rồi cười khúc khích.
- Èo, vậy mà có đứa yêu mới ghê. Cơ mà L hồi đó rình a ko dám.... - Tôi đi nói thì L như nhay dựng lên.
- Ah....a này, nói là nghỉ chơi với a đó. - L che miêng tôi không cho nói nữa. Tôi cắn nhẹ ngón tay L, L cười khúc khích cứ để luôn ngón tay trong miệng tôi.
- Nhớ hồi đó a giang hồ ghê lắm, đi tới đâu cũng nghe mấy đứa con gái nói xì xầm. Nhớ có lần e thấy a với thằng T đánh thằng bên trường XYZ mà ghê thiệt, a ác còn hơn Hoạn Thư hihi. - Ng lại cười khúc khích.
- À, thằng D xyz đó hả? Cái thằng đó hôm đó a còn định cạo trọc đầu nó mà a không có kéo, a đấm vỡ vài cái răng là phước đức ba mẹ nó để lại rồi. - Tôi nhịp nhịp cái chân nhớ lại một thời oanh liệt.
- Èo, mà sao a đánh nó vậy? :ops: - Ng nói
- Nó thấy a đẹp trai, học giỏi, nhiều gái theo nên bữa trường nó qua, nó ngứa mắt nó dọa ra về đánh a, nhưng nó đâu ngờ lính a nó học ở xyz báo lại. Haizzzz....- Tôi thở dài kiểu chảnh.
- Mắc ói mắc ói...- L cười.
- Mắc ói gì? :angry: - Tôi nhìn L
- Đẹp trai học giỏi nhiều gái theo, nói nghe tự tin như con tinh tinh. :) - L cười khanh khách.
- Không phải vậy sao? Không phải bây giờ có 2 e xí gái đang nằm ôm cưng ngắt hay sao? hehe :sogood: - Tôi cười đểu.
- Xía. - L nguýt tôi một cái.
- Hồi đó người ta có ý với a mà a cứ ngơ ngơ, nhìn muốn đấm một cái luôn á. - Ng đấm iu lên ngực tôi.
- Èo, a biết lỗi a rồi mà hihi. - Tôi véo má Ng.
Tôi với 2 đứa cứ nằm blabla kể chuyên ngày xưa mặc kệ cho thời gian cứ lặng lẽ trôi. Chúng tôi trở về khách sạn, tôi cũng L trên lưng vì cô nàng đã ngủ khò ngoài bãi biển. Tôi cõng L trên lưng, Ng lẽo đẽo theo tôi, cô nàng xách đôi guốt trên tay, đôi chân trần trắng nõn xinh xinh đi lon ton trên đường, lâu lâu Ng lại xoay người lại nhìn tôi cười tít cả mắt, tôi cũng cười với cái tính trẻ con của Ng, bên tôi Ng luôn trẻ con, Ng luôn muốn được tôi che chở, được tôi quan tâm yêu thương và chăm sóc. Có lẽ tôi là một thằng giang hồ lãng mạn nhất quả đất này, giang hồ buồn buồn giặt quần lót cho gấu, cái này e út nó biết chắc mất nét hết, cơ mà chưa có chị giúp việc với máy giặt bị hư và gấu bị bệnh thôi nhé các thanh niên, đừng hiểu lầm tội nghiệp. Cõng L về khách sạn mà con lễ tân nó còn cười đểu nữa mới đau, kệ cha nó "mai a đi rồi a éo cho mày ngắm vẻ menly của a nữa".
- Tới rồi hở.....hơơơơơ - L ngáp một phát rõ dài.
- Ukm tí lên phòng rồi tha hồ mà ngủ. - Tôi nói.
- Cho e xuống đi, hihi. - L cười với cái vẻ mặt ngái ngủ trông buồn cười.
Tôi vươn vai cái cho đỡ mỏi, mấy thằng cha nhà văn với mấy thằng đóng phim cứ nói cõng gấu là không thấy mệt thì toàn những bọn bốc phét, tôi cõng gấu mệt bm.Lên phòng thấy D và chị V đã ngủ khò từ khi nào rồi, nhanh thật mới về trước có 30 phút mà đã ngủ rồi, nhanh hơn cả thằng nobita nữ. Chị T thì ngồi ôm lap, tai đeo phone, cái chân thì ngoe nguẩy trông rất là thoải má, không biết chị T đang xem cái gì, thấy 3 đứa tôi vào thì chỉ cười một phát tít cả mắt rồi lại xem tiếp như chưa từng có chúng tôi vậy. Hai con gấu tôi nó đi WC xong ra thấy mặt hai đứa ngu ngu, chắc là buồn ngủ lắm rồi. Tôi ra ngoài ban công hóng gió sẵn làm một điếu thuốc lá cho nó bổ phổi, chiều giờ đi với gấu chả được hút, tôi hút thuốc không nhiều, nhưng mà mỗi khi nhậu hay ở một mình là phải đốt, không thì nó ức chế lắm. Đứng yên lặng một góc ngắm nhìn cảnh đêm, mới có 10h đêm nên người vẫn còn nhộn nhịp lắm, thấy cảnh sinh tình nên tôi chạy vào vác cây đàn tranh của L ra, không biết các thím có thím nào biết chơi và cảm nhận được cái hay của đàn tranh không chứ tôi chơi không giỏi nhưng tạm ổn không đến nổi nào. Những lúc khung cảnh lãng mạn hay buồn buồn thì vác cái đàn Tranh ra làm phát là tè ra quần luôn. Tiếng đàn trong veo, mang một nổi buồn sâu lắng, lòng tôi trùng xuống, tôi nghĩ về D, người con gái đã cho tôi những giây phút ngọt ngào và cũng làm cho tôi tiêu hao nhiều nước mắt. Có lẽ tôi là thằng giang hồ giàu cảm xúc, đa sầu, đa cảm. E đến với tôi vào một ngày nắng và e rời xa tôi cũng là một ngày nắng...
...Rượu nồng đó!!! Người đã say chưa?...
Ân tình này sao không gắn bó?
Đời là những, dòng nước vô tư...ta là thuyền sóng đưa xa bờ...
..Phận Tơ Tằm...Giang Tử"
Ai thích nghe nhạc trữ tình thì hãy bật lên và cảm nhận nhé...
[next]

Chap 52

1:00 AM
"Bịch"
"AA"
"Hơ......hơơơ"
5 phút sau....
"Bộp"
"Á"
"Hihi"
- Không ngủ đi phá a hoài vậy? - Tôi càu nhàu.
- Cái đầu e nó quay quay không ngủ được. - L thỏ thẽ
- Không ngủ thì nằm im cho a ngủ, phá hoài sao ngủ được, mai còn thức sớm đó. - Tôi nói giọng ngái ngủ.
- Kệ a chứ, e thức một mình sợ ma lắm hihi. - L vuốt vuốt lên ngực tôi.
- Uống không được mà còn uống, hay muốn xh :look_down:
- Xì, đồ dâm tặc, mệt lắm không chịu được đâu, tại nằm nhắm mắt lại là nó quay 360 độ, rồi buồn nôn nữa, không ngủ được.- L từ từ ngồi dậy, nhìn đầu tóc L như bà điên mà buồn cười.
- E đi đâu à? - Tôi nói
- E ra ban công chút cho nó thoải mái. - L vuốt tóc cho ngay ngắn gọn gàng lại.
- Ờ vậy a ngủ đây. - Tôi định quay qua ôm Ng thì L giật giật tay tôi.
- Èo, a ra với e chứ, e ra đó sợ mà lắm. - L thò cái lưỡi ra trông yêu gớm.
- Èo, a đang thèm ngủ mà. - Tôi chép miệng mấy cái.
- Đi với e đi mà, không là e làm cho a khỏi ngủ luôn bây giờ. - L kéo tay tôi, cố gắn lôi tôi dậy, cơ mà vẫn nhẹ nhàng và im lặng để tránh làm phiền mọi người.
Tôi bất lực nên cũng ngồi dậy, mătnhắm mắt mở nhìn dáo dác, thấy Ng đang ngủ rất ngon lành, gương mặt Ng hiện lên một vẻ hiền lành và bình yên :dreaming: Tôi lững thửng đi theo L, ngang giừơng chị T thì nghe tiếng "sột xoạc" theo bản năng tò mò của con mắt nên con mắt tôi nó liếc qua ngay. Tiếng động đó là do chị V đang nằm để tay gãy ngứa chổ "Tam giác Quỷ Bermuda", tiếng móng tay và lớp vãi cùng "mớ tóc xoăn" tạo ra tiếng đông như trên. Nhìn mà tỉnh ngủ hẳn ra, thiệt là ngủ với gái nó nực trong người mà. Tôi tiếc nuối nhìn thêm tí cho nó sướng con eye rồi mở cữa ban công đi ra ngoài.
L đang đứng chống hai tay lên lan can, đôi mắt khép hờ, cái mũi chun lại, hình như cô nàng đang cố gắn cảm nhận cái không khí mát mẻ về đêm. Tôi bước nhẹ nhàng đến phía sau L rồi ôm ngang bụng cô nàng, L nhảy bắn người lên, L người lại đấm yêu tôi một cái rồi nói.
- A làm gì ở trong đó lâu quá vậy?
- À ừ thì thấy mấy bà kia mặc đồ hở han nên đứng nhìn chút đó mà hì hì. - Tôi trêu L.
- Ớ, a dám không, sạo sạo. - L miệng thì cười cười mà tay đã tranh thủ véo vào eo tôi một phát rõ đau.
- Ui da, sao véo đau vậy. A nói là nói vậy thôi mà chứ có làm cái gì đâu. - Tôi suýt xoa
- Hứ, a dê lắm, nghi ngờ lắm à. :look_down: - L liếc đểu tôi một phát..
- Mà có nhìn là nhìn cho biết, chứ L của a là đẹp nhất rồi, co ai hơn L của a đâu. - Tôi véo má L một cái.
- Dẻo miệng. - L vỗ nhẹ lên má tôi rồi L quay mặt lại đứng tựa lưng vào người tôi.
Tôi và e đứng đó, nhìn xa xăm cảm nhận cái bầu không khí mát mẻ của biển mang lại. Bầu không khí im lặng đến nổi tôi có thể nghe được từng nhịp đập của trái tim e, e đứng đó hát nho nhỏ gì đó, tôi chẳng thể nhớ nổi e hát từng câu gì tôi chỉ nhớ là e hát bài gì đó có câu "đừng xa em anh nhé...". E đang muốn nói rằng e rất hạnh phúc qua lời bài hát, tôi cũng có khác gì e, tôi đang sống trong một chuỗi ngày hơn cả tuyệt vời. Từ khi có e, cuộc sống của tôi cũng đã thay đổi, không còn những cuộc vui chơi thâu đêm, khồng còn những chân dài chân ngắn quyến rũ bên cạnh tôi khi đi bar, không còn những trận đánh nhau hay những phi vụ lớn. E cũng là người khiến cho tính cách tôi ít nhiều thay đổi, từ trước khi có e thì tôi chưa phục vụ ai bao giờ ngoài phụ huynh, mà từ lúc e đến, bằng cái nét đẹp thánh thiện, cái vẻ vô tư đến hồn nhiên và cái trẻ con nhí nhảnh đã khiến tôi thay đổi. E đã cho tôi biết thế nào là hạnh phúc khi có người phụ nữ ở chung nhà, e đã cho tôi biết thế nào lạ bi vợ hành hạ :sosad: Và không ít lần e làm những chuyện dỡ khóc dỡ cười không giống ai cả. Nhưng tôi biết tình yêu của e dành cho tôi là bằng tất cả trái tim, một tình yêu trong sáng, e không đòi hỏi từ tôi bất cứ thứ gì, e đã hy sinh tình yêu của mình để chia sẽ tôi với một người con gái nữa, có lẽ tình yêu của e rất cao thượng. Tôi biết tôi nói về e tới sáng cũng chưa hết, nếu e có đọc được những từ này thì tôi muốn được nói với e.
- Linh! Anh yêu em.....
Ở trong kia, một thiên thần còn lại của tôi đang ngủ rất ngon lành. E đã phải rất chịu đựng, có lẽ tôi là một người chẳng ra gì, tôi đã làm e rơi nước mắt không biết bao nhiều lần, tôi đã quá vô tâm và hờ hững ko sớm biết được tình cảm của e dành cho tôi. Đến khi tôi hiểu ra thì có lẽ đã muộn nhưng khổng phải là không thể sữa chữa, e đã vì tôi mà đã bao lần rơi nước mắt, nên bây giờ tôi luôn dành cho e mọi thứ tốt nhất có thể, hy vòng tôi sẽ bù đắp số nước mắt của e rơi xuống vì tôi. E đã thầm đơn phương chờ đợi tôi suốt 5 năm dài, một thời gian đủ lâu để e có thể tìm hạnh phúc mới, tuy e đã quen với nhiều người khác nhưng chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu, có lần e nói với tôi rằng khi nt hay nói chuyện đt với những người con trai đó e toàn nghĩ đó là tôi. Khi nghe e nói tôi mém xíu nữa rơi luôn cả nước mắt. Nếu có người nào đó hỏi tôi rằng tôi có tin e, thì tôi không cần phải suy nghĩ mà trả lời rằng " tôi tin e tuyệt đối". Khi e đến với tôi e vẫn là một người con gái. Tuy có nhiều người nghĩ, con gái bây giờ sống lẳng lơ, hay con gái còn zin là sinh vật lạ, nhưng ít người hiểu rằng khi người con gái quyết định trao đời con gái của mình cho người con trai nào đó, thì các bạn nên hiểu rằng tình cảm của người con gái dành cho người đó lớn tới mức nào. Xã hội ngày càng hiện đại, cỏthê nó đã đánh mất đi những phẩm hạnh đạo đức cao quý của người Việt Nam, nhưng một phần nào đó vẫn còn tồn tại những người con gái nhưng Ng. E luôn bên tôi, âm thầm yêu tôi, chăm sóc tôi ân cần chu đáo, e luôn bên cạnh tôi khi tôi buồn hay cảm thấy áp lực với một đều gì đó, và e cũng ở bên cạnh tôi chia sẽ cùng tôi những niềm vui trong cuộc sống. Và tôi cũng yêu e. Cảm ơn e đã đến đã cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao, điều mà người nào cũng hằng mơ ước.
.....
Tôi và L đứng đó ngắm phố xá về đêm. Giờ này mọi người đều chìm trong giấc ngủ, thì ngoài kia vẫn còn đó những công nhân vệ sinh, họ vẫn đang làm việc ngoài kia, có lẽ vì cuộc sống quá khắc nghiệt với họ, dòng đời đưa đậy họ tới cái nghề cực khổ này, tuy rằng cực khổ nhưng ít ai hiểu được rằng, họ là một thành phần quan trọng trong xã hội nói chung và những khu đô thị nói riêng. Các bạn hay nghĩ nếu không có họ thì thành phố nơi bạn ở sẽ ra sao, chắc có lẽ nó sẽ thành một bãi rác không hơn không kém. Họ, những con nhân vệ sinh chính là những người làm nên nét đẹp văn minh cho xã hội,một cái nghề đang được mọi người kính trọng.
Tôi đứng nhìn phố xá suy nghĩ miên man, không biết từ khi nào L đã xoay người lại nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng và âu yếm.
- Anh nghĩ gì mà nét mặt lộ ra cái vẻ đăm chiêu giống Chu Du bất lực trước Khổng Minh vậy? - L nói khẽ.
- Có gì đâu suy nghĩ linh tinh thôi, cơ mà biết Chu Du với Gia Cát Khổng Minh Ngọa Long Lượng nữa à? - Tôi cười cười.
- Èo, biết chứ. E có xem phim Tam Quốc diễn nghĩa mà, đồ ngố rừng hí hí. - L cười khúc khích.
- Ngố vậy cho a ngố hôn một cái coi nào. - Tôi trêu L
- Hok cho. - L dụi mặt vào ngực tôi.
- L ngoan, cho a hôn một cái đi mà. - Tôi nâng mặt L lên.
L nhìn tôi với đôi mắt long lanh và đôi mắt từ từ khép lại, tôi và e trao nhau một nụ hôn nồng nhiệt....
5h sáng chúng tôi thanh toán tiền phòng rồi chúng tôi lên xe khởi hành đi Đàt Lạt, chuyến đi của chúng tôi đã qua một nửa rồi, nhìn ai cũng đều vui vẻ tuy có hơi mệt mỏi. Tôi có lẽ là người mệt nhất vì hai con gấu tôi chỉ vác hay cây đàn còn tôi thì mang vác cả một đống hành lý lên xe. Tôi lên xe là ngủ li bì luôn, hôm qua đã thức khuya với lại mệt mỏi, tự dưng nữa đêm lại ra hứng gió biển với L, L say vào hành tôi ghê thật, tôi hứa từ đây về sau không cho L uống nước giải khát có cồn nữa, lần này là tôi sợ rồi. Tôi mở mắt ra khi xe đang đi đèo, cái đèo gì mà cua quẹo ghê gớm thật, nhìn sang thấy bốn con gà mái đã ngủ hết rồi, xe cứ chao đảo làm tôi không tài nào ngủ tiếp được. Ngồi ngắm cảnh núi rừng cũng không phải ý kiến tồi, những khu rừng thông với những cây cao tít tắp trãi dài hai bên đường, lâu lâu thì có những chiếc xe chạy ngược chiều, còn lại chỉ toàn núi với rừng một khung cảnh điều hiu u ám. Chúng tôi dừng lại tại một nơi đã lên đến độ cao 1000m, mọi người cũng đã thức dậy để chui ra khỏi xe để hứng nắng sớm với không khi trong lành, chúng tôi dừng ngay một khe nước chảy, nước cứ chãy róc rách, một người cứ thi nhau mà chụp ảnh tự sướng. Tôi đứng phì phèo châm điếu thuốc, nhìn xuống thung lũng xa tít phía dưới thật là hùng vĩ. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại được thấy cảnh núi rừng như thế này, đang đứng nhìn trời nhìn núi nhìn mây thì L gọi í ới
- Anh ơi!!!! Anh à!!!
[next]

Chap 53

Tôi quay lại khi nghe tiếng L gọi í ới, thấy 2 cô nàng tìm đâu ra 2 quả Thông khô giơ lên làm dáng, còn D và chị T thì cũng làm dáng chẳng kém kèm theo chị Y nữa nhìn cứ y như là "Ngũ long công chúa", tôi ước gì thịt cả 5 cùng 1 lúc thì có đem tôi đi dọn WC công cộng tôi cũng mãn nguyện hĩa hĩa. Tôi nhe răng cười khi thấy L.a làm culi chộp ảnh cho "Big five". Cái bọn đực rựa bọn tôi thì có gì ngoài việc đốt thuốc bàn tán chuyện giang hồ kèm gái gú.
Lên xe chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình, cũng sắp tới nơi nên chúng tôi ai cũng tỉnh táo, đứa thì đàn đứa thì hát hò làm không khi rộn ràng hẳn lên so với lúc sáng đứa nào cũng tranh thủ ngủ dưỡng sức. Xe vẫn chạy uống lượn trên đèo, dọc hai bên đường thì toàn rừng và núi, xa xa thấy những ngôi nhà gỗ Thông dọc hai bên đường, nhứng đứa trẻ nhìn đứa nào đứa nấy đen trũi, có lẽ sắp tới thành phố rồi, xe cộ lưu thông cũng nhiều lên. Vào gần tới trung tâm thành phố thì vẻ đẹp của nơi được gọi là "Thành Phố Hoa" càng thêm rực rỡ vì những bông hoa đủ màu sắc, có lẽ đây là mùa cao điểm nên đủ mọi các loại hoa đều thi nhau khoe sắc, mọi người đều thích thú trầm trồ. Vào thành phố thì y như rằng cái tụi cò hotel cứ bám theo xe chúng tôi liên tục mời gọi, tôi ấn tượng với một thanh niên cao to phong độ cưỡi trên con SHi bám theo chúng tôi dai hơn Đỉa, mặc dù chú D nói đã có thuê Hotel rồi mà hắn cứ bám theo. Tôi có dính phốt cái vụ cò này rồi, nào là khách sạn 3 sao, tiện nghi đầy đủ... Đó lần đầu tôi lên Đà Lạt không ngờ bọn này ghê thế, vào nhận phòng 3 sao của bọn nó thì mới phát hiện ra sự thật đau lòng, khách sạn thì vỏn vẹn 1 sao, tường phòng ẩm móc, tới cái bồn tắm cũng éo có nổi, thua cả mấy cái nhà nghỉ tôi hay vào mà giới thiệu khách sạn 3 sao, ở tròng phong nghỉ được 30p xách hành lý check out luôn, ngậm quả đắng khi lần đầu tiên lên Đà Lạt. Mắc cười ở chổ là khi chuẩn bị ra khỏi khách sạn thì e lễ tân còn năn nỉ ở lại mới hài. Nên bây giờ tôi sợ cái đám cò hotel này rồi, đặt phòng trước cho chắc ăn, ở 5 sao cho sướng, đi du lịch là phải thoải mái cả tinh thần lẫn thể xác, đi du lich mà ràng buộc bản thân thì thôi thà ở nhà bật máy lạnh nằm ngủ có khi sướng hơn.
Xe chúng tôi dừng lại khu Resort & Spa Ana mandara, chúng tôi cũng thuộc dạng VIP chứ đâu phải cùi bắp mà phải đi theo mấy thằng cò, lúc trước ngây thơ nên bị lừa, giờ có khi tôi lừa cả tụi cò. Thằng cò gặp chúng tôi bước xuống xe, hắn liền té đi và ánh mắt không thể giấu nổi sự luyến tiếc. Vào thì có thằng cha quản lý ra tận nơi đón chúng tôi, nhìn cứ tưởng mình là VIP nhưng sự thật là nhờ theo cái hơi của chú Đ bạn làm ăn của Ôbz tôi. Nói qua về chú Đ, ông ta là chủ tịch của cả một hệ thống công ty, chi nhánh rãi rác khắp Bắc Trung Nam, nhà giàu khỏi nói, quen biết rộng nên chổ chúng tôi ở chú Đ cũng bao luôn nên vào chúng tôi chả ngại, free thì ngại gì. Ôbz tôi cũng như tay mặt tay trái với chú Đ nên chú Đ thương tôi cũng phải, có mấy lần lên Hà Nội ông ấy toàn mời tôi tới nhà chơi, lão có 2 người con trai đã có gia đình còn laỉnho gái út xinh không khác gì hoa hậu, cơ mà ít nhất 10 năm nữa mới sử dụng được vì con bé mới 6 tuổi hô hô.
Quen biết với VIP thì thấy mình cũng VIP hẳn ra, mà cái bọn quản lý ở đây nhìn tôi nó tưởng con cháu tỷ phú cũng không trách được, gấu mua cho tôi toàn đồ hiệu, gấu xinh, nên chả trách được, nhưng tụi nó đâu biết tôi là vàng giả hôhô. Kệ cứ hưởng quyền lợi của VIP đã tính sau. Chúng tôi được dẫn vào nhận chổ ăn ngủ và xh, phòng của tôi nhân sự thì chẳng có gì thay đổi ( cái vụ này do chị T yêu cầu nên tôi không dám phản đối) chắc ở chung ngữi mùi hôi nách cho vui đây mà. Mà công nhận khu resort này đẹp thật, phong cảnh thật là hưu tình với các loại hoa lá cành. Chúng tôi được ăn ở free, money thanh toán với chú Đ, chuyến này tôi cho ông ấy ngẩm quả đắng luôn (cơ mà sau khi tôi về ông ấy còn điện thoại trách, bảo ông ấy khao đi chơi mà không chơi thoải mái tiết kiệm giùm ông ấy à? Mà thiệt tình xài trên 50 chai mà lão bảo ít, chắc cũng ấm đầu).
Tôi xách đồ đi tắm cho nó thoải mái rồi đi hưởng thụ, ra thấy bọn gà mái biến đâu mất, chỉ còn hai con gấu tôi còn ngồi xếp đồ. Tôi thấy lạ nên hỏi.
- Mấy bà kia đi đâu hết rồi Ng?
- Hở? À, mấy bà ấy rủ đi Spa hết rồi. - Ng vừa ngồi xếp một đống đồ bỏ vào tủ vừa nói.
- Anh, đưa giùm e cái quần lót :) - L lại gọi í ới trong phòng tắm.
Ng cười cười rồi Ng cầm hàng nóng vào đưa cho L, bó tay với con nhỏ hậu đậu này. Ng của tôi có bao giờ vậy đâu, L thì hậu đậu hết chổ nói. Tôi đi mở rèm cửa ra thì hiện ra trước mắt tôi là một vườn hoa đang khoe sắc rực rỡ, có cả những du khách nước ngoài, mắt xanh lổ mũi đỏ đang cười nói vui vẻ dưới kia.
Tập trung cả đám xuống dưới ăn uống. Suốt buổi ăn tôi cứ thấy mặt nhỏ Tr và bà chị dâu cứ nhìn dáo dác, nhỏ Tr nhìn tôi với ánh mắt tỏ rỏ sự ngưỡng mộ. Chắc con nhỏ nghĩ không ngờ tôi chịu chơi tới như vậy đây mà, nhưng mà con nhỏ nó biết hàng dỏm chắc nó cũng té xỉu. Ăn xong chúng tôi kéo nhau đi vườn hoa Đà Lạt chơi cho mấy đứa chưa biết cho nó biết, cha qủsn lý đòi cho tài xế lấy xe chở đi mà bọn tôi kêu đi xe nhà thoải mái hơn. Chú Đ lo cả xe riêng nữa thật là chu đáo mà.
Tới vườn hoa Đà Lạt thì tụi gà mái tung tăng thôi rồi, trong số đó có cả gấu tôi. Tôi đi lững thững phía sau chẳng biết làm gì nên gọi cho ôbz, từ lúc đi chơi tôi chưa gọi về hỏi thăm
- Alo. Mẹ nghe con trai. - Mẹ tôi bốc máy.
- Dạ chào mẹ, mẹ đang làm gì đó? Ăn tết ở nhà có vui không mẹ?
- Mẹ đang chơi bài với bà nội và thím Út nè, có cả mẹ vợ con nữa. Hố hố. - Mẹ tôi cười trong đt.
- Vậy chắc ba đang nhậu rồi đúng không?
- Ukm, mấy người đàn ông ở trước ca hát um sùm kia. Mấy đứa đi chơi vui không?
-Dạ vui ạ, tụi con mới từ Nha Trang sang tới Đà Lạt ạ. À mà cái chổ chú Đ đưa địa chỉ là cả khu resort 5 sao luôn đó mẹ.
- Vậy à, chắc ông ấy tặng ba mẹ đi du lịch mà ba mẹ không đi được nên ông ấy tặng cho con đấy. Mấy đứa xài thả ga đi, ba mẹ vừa kiếm lời cho thẳng chả 20 30 tỷ đó, cứ xài đi nhé đừng tiết kiệm.
- Dạ con biết rồi hehe. Thôi con cúp máy đây, con đang đi chơi nhớ mẹ quá nên gọi hỏi thăm.
- Ơ, hết tiền tiêu rồi à?
- Sao mẹ hỏi vậy?
- Thì ko phải lần nào con nhớ mẹ cũng xin tiền à?
- Èo, con nhớ mẹ thật mà. Mà con của mẹ đại gia chứ có phải ăn bám đâu hehe.
- Vậy mẹ đóng băng tài lkhoản con nhé.
- Vậy là mẹ không định có cháu nội à?
- Thôi đi chơi đi ông vua, mẹ không nói nữa mẹ đang chơi bài.
Tôi cười rồi chào mẹ, Ng nãy giờ đi bên tôi nghe tôi nói chuyện mà nàng ta cười khúc khích.
- Cười gì đó gái?
- Vui nên cười có gì đâu. - Ng tựa đầu vào vai tôi trông rất chi là hạnh phúc.
- Anh ơi! A với Ng lại đây chụp ảnh nè. - L vẫy vẫy chúng tôi.
Tôi với Ng đi lại chổ L tự sướng up fb chơi, đúng là hoa ở đây đẹp thật, chả bù ở nhà toàn thấy hoa trên ngực gấu hĩa hĩa. Không khí trong lành làm tinh thần tôi sảng khoái hẳn lên, đúng là Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng của mỗi chuyến du lịch. Tôi đến Đà Lạt tôi chỉ ấn tượng được 2 điều, thứ nhất là không khí trong lành, cảnh vật hữu tình và cảnh thiên nhiên rất lãng mạn, còn thứ hai là con gái Đà Lạt có làn da rất đẹp.
Tôi và mọi người đi lên trên trại cây giống trên đồi, ở đây giống hoa gì cũng có đủ, L với Ng thích lắm cứ kêu tôi mua đem về nhà trồng chơi.
- Anh mua cái này nhé. - L chỉ tay vào cái chậu Lan rừng.
- Èo, để gần về rồi mua. A biết một trại hoa giống lớn lắm, lớn hơn ở đây nhiều, bây giờ mua biết bỏ ở đâu, mang về hotel làm bẩn hotel người ta chém cho lác đít à? - Tôi nói.
-Ờ. - L ậm ờ rồi lại kéo tôi và Ng đi tiếp.
- A biết cây hoa Sim ko? - Ng hỏi tôi.
- Có biết nhưng nảy giờ chưa thấy, e thích hoa Sim tím à? - Tôi nói.
- Dạ, thấy mấy đứa up trên FB thấy nó xinh xinh, hay mua về nhà trồng nhé. - Ng cầm tay tôi lúc lắc nũng nịu, cứ làm như tôi, từ chối không bằng
- Ờ, được rồi. A sẽ mua cả vườn hoa mang về cho hai đứa chịu không. - Tôi véo má L và Ng
- Hihi.
Nhìn hai đứa cười làm tôi cũng thấy vui. Đi chơi chán chê chúng tôi lại kéo nhau về hotel nghỉ trưa, ở cái hotel này đúng là thoải mái đến từng phút giây, không gian đẹp và có nhiều dịch vụ cho mấy quý cô nên bọn mài râu tôi cũng đỡ phải chăm cho gà mái. Cả đám gà mái lại rủ nhau đi uống cafe, bọn tôi đàn ông thì chẳng biết làm gì nên cũng chỉ đi theo mấy gà mái. Nhìn cả đám chúng tôi đi mà mấy thằng nhân viên khách sạn cứ nhìn theo, ko biết chúng nhìn cái vẹo gì, không lẽ mấy con mái xinh quá nên tụi nó nhìn. Chúng tôi ơ đây được free từ A-Z vì có nhà tài trợ, giống như Adidas tài trợ MU vậy, nên cứ chơi thả ga mà không cần suy nghỉ.
Về thành dưỡng sức xong chúng tôi lại lên đường và Dinh Vua Bảo Đại thắng tiến.
[next]

Chap 54

Chuyến đi du lịch chẳng còn gì thú vị ngoài đi chơi và hưởng thụ, thôi không kể nữa.
20:00 PM tại nhà riêng.
- Đây là quà của mẹ này, còn đây là cua ba này. - L ngồi lôi trong túi ra đồ đạc lĩnh kĩnh, nào là áo len, khăn choàng cổ..
- Con gữi tặng hai Bác ít quà ạ. - D cũng chìa 2 hộp quà được gói gọn gàng cho ôbz tôi.
- Ồ cảm ơn mấy đứa nhé. Mấy đứa đi chơi vui không? - Ba tôi ngồi cười, đưa cái bụng bia chà bá ra.
- Dạ vui lắm thưa bác. - D cười mĩm.
- Vui lắm thưa ba, à a N ăn hiếp con nữa. - L cứ bla bla.
Tôi thở dài mệt mỏi sau chuyến đi dài, thưa ôbz rồi lên phòng, để cho mấy con gấu ở dưới nhiều chuyện với ôbz. Đi chơi thì vui thật nhưng về nhà thì lại mệt mỏi, một phần do hoạt động quá sức còn môtphần là ngồi xe đừng dài. Lên xe L và Ng cứ ôm tôi cứng ngắt làm tôi không tài nào chợp mắt được, còn hai nàng cứ ngủ ngon lành. Tôi lên phòng đi tắm cho tỉnh người rồi đi xuống tiếp chuyện với ôbz. Thấy tôi đi xuống thì 3 e gái té lên phòng. Nhìn đứa nào đứa nấy mặt tươi rói thấy mà gét.
- Sao? Vui không con trai? - Mẹ tôi cười, nhìn mặt bà hiền thật, đúng là mẹ của tôi.
- Cũng vui nhưng mà mệt lắm mẹ ạ, cứ chạy theo mấy đứa con dâu của mẹ mà mệt chết đi được. - Tôi than vãn.
- Thì ham nhiều vợ phải chịu thôi, Ba đây có mình mẹ mày mà ba chịu còn không nổi, nói gì mày 2 đứa. - Ba tôi cười khặc khặc.
- Nói gì đấy ông kia? Muốn chết không? - Mẹ tôi đưa mắt liếc sang ba tôi.
- Ơ, ai nói gì đâu. - Ba tôi cười giã lã. Bây giờ tôi mới thấy cái uy của mẹ hôhô.
- À Bối này. - Mẹ tôi gọi.
- Dạ?
- Mẹ thấy D nó hơi buồn vậy? Con làm gì nó à? - Mẹ tôi nhìn tôi với ánh mắt đầy quan tâm
Tâm hồn tôi chợt lắng lại khi nghe mẹ hỏi, suy nghĩ một hồi lâu đầu óc như nó thiếu minh mẫn nên cuối cùng chẳng suy nghỉ được cái vẹo gì.
- Con có làm gì đâu? Có thể đón D về ở chung luôn được không mẹ nhỉ? - Tôi nói, cơ mà khẽ thôi sợ gấu nghe.
- Cái này hơi khó, tại có nói chuyện với người lớn bên nhà L với Ng rồi, giờ có D thì không tốt lắm. Còn mẹ thì ưng con D lắm, ngoan, hiền lại xinh nữa. L với Ng cũng vậy, ai cũng làm con dâu mẹ được, nhưng mà con lớn rồi, muốn làm gì ba mẹ không cản, nhưng phải suy nghĩ đàng hoàng biết chưa? Đừng nong nỗi nhất thời mà về sau ân hận. - Mẹ tôi nói.
- Con nói là nói vậy thôi, mới lên dự án thôi hì hì. - Tôi cười.
- À nhắc tới dự án mới nhớ. Chú e coi 1 tây tháng 3 vào cty trình diện nhé. - Ba tôi nói, mặt tỉnh rụi
- Gấp vậy à ba? Con chưa chuẩn bị gì hết. - Tôi nhăn mặt.
- Khỏi cần phải chuẩn bị, vào gặp chú Út rồi chú Út sắp xếp cho, ba mẹ có nói với chú rồi, không phải lo. - Mẹ tôi cười.
- Èo, chịu vây. Hơơơơơơ...thôi con mệt quá con lên phòng ngủ trước đây, buồn ngủ quá rồi. Chúc ba mẹ ngủ ngon. - Tôi ngáp một phát rõ dài.
- Ừ, ngủ sớm cho lại sức. Giữ gìn sức khỏe là quan trọng nhất. - Mẹ tôi nói.
- Dạ, con biết rồi. Con lên đây. - Tôi chào ba mẹ rồi té lên phòng.
Tôi vào phòng thấy L với Ng đaang ngồi hong khô tóc, L nhìn tôi cười cười rồi miệt mài cầm cái máy sấy tiếp tục công việc. Ng nhìn tôi cười mĩm mĩm, tôi đi lại ngồi xuống cạnh Ng
- Đưa a làm cho. - Tôi kêu Ng đưa cho tôi cái máy sấy tóc.
- Dạ. :) - Ng ngoan ngoãn ngồi yên cho tôi sấy khô tóc.
D đi ra thấy quấn cái khăn lên đầu, tôi nghĩ chắc cô nàng mới gội đầu. Tôi nhìn D, D cười e thẹn rồi cầm cái khăn lau tóc.
- Linh, xong đưa tui mượn nhé, tui không có mang. - D ngồi chổ bàn PC bật quạt lên.
- Ukm, nè tui xong rồi. Bà lại đây luôn nà, dây điện không kéo tới đó đâu. - L giơ cái máy cho D.
- Lại đây a làm luôn cho nè. :D - Tôi nhe răng cười.
- Thôi e làm được rồi. A làm cho pé Ng đi. :) - D lại ngồi xuống cạnh L.
- Khi nào e về nhà? - Tôi nói với D
- E cũng không biết nữa, chị 2 đi Phú Quốc rùi, không biết nhà còn ai không nữa. - D vừa sấy tóc vừa nói.
- Oh, vậy không có gì thì ở đây chiơi với L và Ng đi cho đỡ buồn. - Tôi nói
- Ờ, bà ở đây đi tui chở đi chơi, lâu lâu mới về VN mà. - L ngồi ôm gối, nhìn vẻ mặt của L chắc là thèm ngủ rồi.
- Ờ, chị D ở đây chơi, về trên nhà 1 mình buồn. - Ng nói.
- Ờ, để chút gọi điện thoại cho chị 2 xem sao đã. Mà e ở nhà a là e ăn hết đồ ăn thì đứng có mà kêu nhé, e không có kén ăn đâu hihi :) - D cười khúc khích.
- Ukm, e thích thì ăn, rồi béo quá lên máy bay nó bay không nổi thì đừng đổ thừa a là được rồi. - Tôi cười cười
- Xía. - D lườm yêu tôi một phát.
Cả phòng cười nói vui vẻ. Tôi cũng chả hiểu hai con gấu tôi nó uống nhầm thuốc rồi hay sao mà không thấy ghen tuông gì với D, nản thật. Ngồi chém gió với mấy nàng một lúc là tôi lại trãi mền xuống đất ngủ :sosad: "đúng là đời bất công mà" thầm than trời trách đất. Phải được ngủ với 3 đứa thì hay quá :sexy:, thế đếu nào D đuổi tôi xuống đất. Có thể D sợ hai con gấu tôi ghen, mà cũng đúng, tôi lên ngủ chung có khi gấu đem tờ rym tôi đông lạnh mất. Xuống đất nằm nói tào lao một lúc nữa thì tôi ngủ quên luôn.
Cả ngày hôm sau chẳng có việc gì làm, chỉ ăn ngủ cho lại sức. Chỉ có 2 con gấu made in VN và 1 con gấu made in USA, 3 đứa nó tôi thả cho đi tung tăn. Tôi chỉ có xuống xem mấy lão thợ hồ chuẩn bị khởi công xây hồ bơi thôi rồi ăn trưa với cả nhà và lăn ra ngủ tiếp. Có điều ngủ trưa thì cả 3 đứa cũng ngủ luôn. Đến chiều tối tôi lùa cả đám ra bến Ninh Kiều chơi, có rủ theo chị T và chị Y đi cùng cho vui. Đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì bổng nhiên có tiếng chuông đt, lôi trong túi ra cái phone xem ai gọi thì hóa ra L.A is calling...
- Alo, a nghe nhóc.
- A hai...hức....hức....- Giọng L.a nức nở. Làm tôi hoảng.
- Có chuyện gì? Bình tĩnh nói a 2 nghe. - Tôi đứng lên đi ra xa chổ đám gấu.
- Huhu...a 2 ơi....a xuống abx Hậu Giang cứu e...e - L.a vẫn khóc nức nỡ.
- Có chuyện gì? Cứ bình tĩnh, bây giờ e đang ở đâu? Bị làm sao? - Tôi lo thật sự, ai làm gì đứa e gái bé bỏng của tôi đây, tôi hơi hoảng.
- Hic...e ở abc đường xyz....- L.a vẫn con khóc.
- Rồi rồi e ở đó, bây giờ a xuống liền. - Tôi nói rồi cúp máy.
Chưa kịp bỏ phone vào túi thì lại có đt, xem thì của thằng Tân rùa, thằng này e út tôi, nó là e họ thằng Ư.
- Nghe đệ.
- Đại ca ơi, a Ư bị tụi HG úp, a hay chưa? - Giọng thằng rùa hơi hoảng.
- Ô cái đệch, lại HG à? Nó đang ở đâu? - Tôi làu bàu trong bụng " ngày lol gì đây trời"
- A Ư đi chung với e gái a đó. - Giọng thằng rùa hơi nghẹn.
- Ôi đệch, thế mày đang ở đâu? - Tôi nói lớn.
- Dạ e kéo ae xuống chổ a Ư, đang chạy xe a ạ. - Thằng rùa nói mà tôi nghe tiếng pô gầm rú qua đt.
- Rồi rồi, xuống đi a xuống liền. - Tôi cúp máy.
Rồi lại có cuộc gọi đến, chữi thầm "đm clg nữa đây trời?"
- Ku e, đang ở đâu qua nhà tao liền. - Giọng cha V oang oang.
- L.a bị tụi nó đánh ở HG, cả thằng đệ tui nữa, giờ tui xuống HG đã. Ông ở đâu qua bến Ninh Kiều đón tui nhanh lên. - Tôi giục lão.
- M hay rồi à? Ok tao qua liền. - Nói xong lão cúp máy cái rụp.
Tôi ra xe mở cốp lấy cây côn rồi đi vào chổ mấy gà mái, tôi làm vẻ mặt bình thường nhất có thể.
- Có chuyện gì à? - L nhìn tôi vẻ mặt nghi ngờ.
- L.a đi chơi với bạn nó bị công an túm xe dưới HG giờ phải đi cứu nó đã. À chị T lấy xe chở e đi nhé. Còn L tí để chị Y lái xe chở cho về. Vậy nha, đi chị T. - Tôi nói.
- Ủa vậy đi khi nào về? - L nói với theo.
- Chắc về muộn đó. Thôi a đi liền để tụi kia túm xe về đồn là hết gỡ. Đi nhanh chị T. - Tôi giục
- Ờ ờ, tới liền. - Chị T cầm cái túi chạy theo nhìn mà buồn cười, cơ mà éo cười nổi vì lòng như lửa đốt.
Thằng e bị úp, con nhóc chắc cũng...tôi không dám nghĩ nữa. Đứa e gái tôi yêu thương nhất, tôi thề đứa nào đụng tới e gái tôi, tôi cho đi gặp Phán Quan. Tôi lên xe, chị T ngồi phía sau ôm hờ eo rồi tôi vút ga đi. Tôi kêu theo chị T để lo cho L.a, chị T là bình tĩnh nhất lại võ công cao nên tôi đỡ lo hơn mấy đứa khác. Tôi đậu xe lại đợi đám cha V, tầm 10 phút nghe tiếng xì po chạy tớ. Thằng cha V ngồi sau phía trước là a H.
- Đi ku e. - Nói xong hai lão vút ga đi luôn.
Thằng T với thằng H cũng vụt qua trên con wave độ của thằng T, tôi cũng kéo ga đuổi theo. Chị T nãy giờ không nói tiếng nào, chỉ thấy ngồi ôm ngang hông tôi, tựa cái cằm bé bé lên vai tôi thôi. Chắc chị T cũng hiểu ra câu chuyện rồi.
- Chạy từ từ thôi a. - Chị T lên tiếng.
- Không sao đâu, ra khỏi thành phố rồi đường vắng lắm. À chị T nè, lát nếu có gì, chị chở L.a về giùm e thôi nhé, việc còn lại để e lo. - Tôi nói.
- Ukm... - Chị T ừ một tiếng rồi lại tựa cằm lên vai tôi.
Thấy phía trước mặt có đám đông, cha V cũng ghé vào. Tôi hơi hồi họp, không biết e gái tôi có ở chổ đông người đó không, e gái tôi bị gì chắc tôi tàn sát hết cái lũ này. Ghé lại bên đường, đoạn đường vắng, cái lũ đông người kia là cái đám a e của tôi. Tôi chen vào, tôi không thể tin vào mắt mình.
- Trời....ơi - Tôi lắp bắp, khi thấy mình mẩy thằng Ư toàn máu với máu, e gái tôi thì tóc tay bù xù tay chân trầy xước ngồi khóc nức nở.
Thằng rùa ôm thằng Ư cũng nghen ngào. Tôi chạy lại đỡ thằng Ư
- Sao?..có sao không..a tới rồi Ư ơi! - Tôi đỡ đầu thằng Ư.
- Đại ca. - Thằng Ư cầm tay tôi miệng nó gượng cười.
- Thằng Rùa, mày với thằng này chở nó về bệnh viện gấp. NHANH LÊN. - Tôi ra lệnh.
- Dạ. - Thằng Rùa với thằng H đỡ thằng Ư lên xe của thằng e út.
- Đi nhanh lên. Chuyện ở đây để tao lo. - Tôi nói. Thằng rùa kéo ga lao về CT.
- Sao nín đi, kể a út nghe coi, bọn nó làm gì e. - Lão V ngồi dỗ con nhóc.
- Huhu..e với a Ư ....hức...đi xuống nhà nhỏ bạn e sinh nhật nó....hức..hức...rồi đi ra quán.....có cái đám kia nó sàm sở e...hức....rồi a Ư ra mặt.....rồi tụi nó cầm chai bia đâm a Ư....huhu....e sợ quá lấy xe rồi a Ư leo lên....e chạy tới đây thì a Ư ngồi không vững nên bị....hức....bị ngã xe....e sợ lắm...không thấy xe nào qua lại hết.....e sợ lắm...huhu. - Con nhóc lại òa lên khóc.
- Nín nín, có a út đây rồi nín đi. - Lão V lau nước mắt cho L.a
- E đừng khóc nữa, để a xem cái chân xem nào. - Tôi giơ cái chân L.a lên, tôi nhìn xong muốn rơi cả nước mắt, cái bàn chân con nhóc bị rách một đường máu bê bếch. Con nhóc giỏi chịu đựng thật.
- Thôi e về bệnh viện đi, e đưa số đt của bạn e cho a. - Lão V bế L.a lên.
- Tên D trong đt e đó. Đt trong cái túi xách. Hức....- L.a nấc lên, tôi như nghẹn ở cổ.
- Hai thằng bây chở con nhóc về bệnh viện cho tao, chạy cẩn thận vào. - Lão V nói với thằng C đệ lão.
- Dạ, a hai. - Thằng C lên xe, rồi thêm một thằng lên ngồi kèm con nhóc. - À, cầm lấy phòng thân nè a hai. - Thằng C lôi hai cây dao bấm lưỡi ra đưa cho lão V.
- Rồi đi đi, coi chừng cái chân con nhóc. - Lão nói rồi phất tay cho 2 thằng chạy đi.
- ĐM...chém chết mẹ nó đê...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 41 → 60
Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Chap 41 → 60
Đọc Truyện Voz - Nhật Ký đời tôi - Gấu kute và cực kỳ bá đạo!!! - Truyện tình yêu Voz - Truyện dài Voz - Chap 41 - 42 - 43 - 44 - 45 - 46 - 47 - 48 - 49 - 50 - 51 - 52 - 53 - 54 - 55 - 56 - 57 - 58 - 59 - 60
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmm5zmSjSswifkTpo8ZgTkz42iOwLjpgyRd5V9n1bbSgsb6uVnJPwDCkQ73kOwqEBw_hXO0R-QZ4rr0g3D0kmkxtJujOembJZ40TKonQISH3t2xhy6sXrkS2nk_vXBG3aG17911vAePqg/s1600/gaukutevacuckybadao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmm5zmSjSswifkTpo8ZgTkz42iOwLjpgyRd5V9n1bbSgsb6uVnJPwDCkQ73kOwqEBw_hXO0R-QZ4rr0g3D0kmkxtJujOembJZ40TKonQISH3t2xhy6sXrkS2nk_vXBG3aG17911vAePqg/s72-c/gaukutevacuckybadao.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhat-ky-doi-toi-gau-kute-va-cuc-ky-ba-dao-chap-41-60.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhat-ky-doi-toi-gau-kute-va-cuc-ky-ba-dao-chap-41-60.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-