Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 12

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nhật ký buồn chuyện tù 2013
Sáng 01,02 và 03 tết, anh Nghị cho cả buồng ăn sáng bằng mỳ tôm. Tất nhiên là bọn tôi ăn bằng nước sôi còn những người còn lại ăn bằng nước trại, nhưng tôi thấy như thế cũng là đầm ấm lắm rồi. Trại 3 ngày này cho chúng tôi ngày 2 bữa giò xào ( giò mỡ ), như thế cũng là tốt lắm rồi. ( sau này mới biết ở Hỏa Lò thì có gà, giò nạc, chả, miến ăn không hết phải đổ đi, Văn Hòa riêng 02/09 đã cũng có đậu luộc, thịt luộc, giò nạc với canh miến => Xa La ăn bớt thực phẩm của can phạm, phạm nhân ).
3 ngày tết cũng nhanh chóng trôi qua, chúng tôi lại bắt đầu trở lại guồng quay như bình thường. Tôi bây giờ chỉ còn biết chờ đợi đi cung. Đúng là ở trong 4 bức tường lâu ngày nên ai cũng muốn đi ra ngoài để cho thoải mái. Mấy hôm nay tôi muốn làm 1 cái gì đó để giết thời gian, cuối cùng tôi quyết định quay sang học đan tôm. Chúng tôi trong này đan tôm bằng túi nilon. Túi nilon đựng đồ xách tay do gia đình gửi vào qua quản giáo được chúng tôi chọn lọc, sau đó dùng chỉ cắt nhỏ ra thành từng sợi bằng nhau, cuối cùng là xe nhỏ lại thành sợi để bắt đầu đan tôm. Quá trình học cắt túi rất đơn giản vì nó không đòi hỏi kỹ năng nhưng quá trình xe dây quả là quá trình đòi hỏi sự rèn luyện lâu ngày. Túi nilon có nhiều loại, có loại cứng có loại mềm, có loại dãn ít, loại dãn nhiều và có cả không dãn nên đòi hỏi người xe dây phải có kinh nghiệm thực sự. Trong lúc xe dây thì phải dựa vào cảm giác của ngón tay để xem sợi dây đã nhỏ đều nhau chưa, phải biết lúc nào không được kéo nữa nếu không sẽ đứt dây. Quá trình học xe dây của tôi cũng ngốn mất 3 tuần. Tiếp theo là học đan tôm, đan tôm thì rất đơn giản nhưng để đan đẹp thì cũng cần phải có thời gian, trải qua bao gian nan vất vả, cuối cùng tôi đã bỏ cuộc vì không thể kiên nhẫn ngồi đan tôm cả ngày được. Cuối cùng tôi quay sang nhờ anh Kha người Quốc Oai đan cho tôi 2 con tôm và 1 cái nhẫn cực kì đẹp để sau này về tôi sẽ tặng nó cho em. 2 con tôm của tôi đều có 4 màu là xanh nõn chuối, đỏ, tím và vàng, chữ được đan bằng dây trắng nên rất đẹp. Tôi nhờ anh Kha đan cho chữ I ( trái tim ) U và 1 con nữa là T ( trái tim ) V.A. Chiếc nhẫn của tôi khung được làm bằng lọ C sủi, dây đan bên ngoài cũng bằng dây đan tôm nhưng nhỏ hơn nhiều, dây đan chữ được xe bằng túi nilon còn nhỏ hơn sợi tóc. Tôi nhờ đan lên chiếc dẫn dòng chữ : I ( Trái tim ) U ( Trái tim ) T ( trái tim ) V.A ( 2 trái tim lồng nhau ) cực kì đẹp. Đôi tôm và chiếc nhẫn này có lần 1 quản giáo trẻ xin tôi nhưng tôi không cho. Rất tiếc nó đã bị thất lạc khi tôi gửi thằng bạn khi ra xử và nó đã làm mất. Thấm thoắt cũng đã gần 2 tháng trôi qua. Tôi đang chờ đợi không biết bao giờ mới được đi cung thì khoảng 03/03 cán bộ điều tra viên của tôi vào lấy cung. Tôi vui mừng, cầm cái áo Juve lên tay rồi theo thầy quản giáo ra phòng chờ, lúc này cán bộ điều tra dẫn tôi đi ra sân và lên phòng cung ở khu C. Vẫn chả có gì mới, điều tra viên của tôi vừa đi vừa dọa tôi :
- Nhận tội đi, nếu không nhận thì tao sẽ cho ở đây mấy tháng nữa đấy. Tôi cười khẩy và bảo lại rằng:
- Anh cho em ở đây mấy tháng cũng được, càng vui.
Nghe thấy tôi nói thế thì hắn không nói gì nữa. Lên đến phòng lấy cung thì hắn lại hỏi tôi mấy cái vớ vẩn rồi chốt lại với tôi 1 câu rằng :
- Tao khỏi cần mày nhận tội, bọn kia khai mày là được rồi.
- Vâng, kệ anh, em không quan tâm.
Xong việc tôi lại được đưa trở về lại khu. Về đến buồng thì anh Nghị hỏi tôi “sao rồi em”, tôi trả lời “chả có gì mới anh ạ” rồi đi vào buồng nói chuyện. Trong thời gian ở đây, chú Khang nói chuyện với tôi, dậy tôi cách cư xử, nói năng trước tòa rất nhiều. Chú ấy còn nói với tôi hôm nào cầm kết luận điều tra về cho chú ấy đọc xem sao. Tôi đồng ý và bắt đầu công cuộc chờ đợi kết luận điều tra.
Khoảng 10 hôm sau, đang ngồi trong buồng tự nhiên Tuấn xe lồng vào gọi tôi đi nhận cáo trạng. Tôi ngạc nhiên vì đã nhận kết luận điều tra đếch đâu mà đã có cáo trạng rồi. Tôi nghĩ nó đùa nên không đi thế là nó mới bảo là thật. Nghe vậy tôi phi ra ngoài kho, vớ cái áo xuống rồi chờ quản giáo lên mở cửa buồng để đi nhận cáo trạng.
Xuống đến phòng chờ của quán giáo, tôi thấy 1 nữ viện kiểm sát vừa nhỏ vừa già, chắc cũng U40 rồi. Nhìn mặt thì đúng theo kiểu mặt quắt tai dơi. Nữ KSV này giới thiệu tên là N.T.T và dẫn tôi đi ra cửa buồng A2 gặp 1 thằng nữa. KSV này nói với thằng kia :
- Thôi kí luôn ở đây rồi vào buồng nhé, đỡ phải lên trên phòng. Giờ cô dẫn thằng này lên phòng làm việc đã. Thế nào? Đã nhận tội chưa? Câu cuối T quay sang hỏi tôi.
- Em không làm thì không nhận. Tôi trả lời.
- Thôi để em lên kia đọc rồi ký chị ạ. Thằng ở buồng A2 nói.
- Ừ, thế đi theo chị. Nữ KSV nói.
3 người chúng tôi đi lên phòng cung, nữ KSV lấy hồ sơ giấy tờ ra rồi đưa cho thằng ở buồng A2 đọc bản cung rồi đưa 1 biên bản bàn giao cáo trạng cho nó kí. Tôi quay sang nói với KSV :
- E đã có cáo trạng rồi à? Nhưng mà e đã nhận kết luận điều tra đâu?
- Tôi không biết, thế đã nhận tội chưa?
- Em không nhận tội đâu, e không làm nên không nhận.
- Có 3 nhân chứng với bị hại nữa là 4, 4 người làm chứng mày trộm cắp xe mà vẫn không nhận à.
- Em không làm nên không nhận, thế thôi. Mà em chưa được kí lệnh tạm giam hả chị?
- Ơ, anh nghĩ anh là con bộ trưởng bộ công an hay sao mà đòi ký lệnh tạm giam?
- Chẳng lẽ em không được kí lệnh tạm giam, thế lệnh tạm giam của em đâu?
- Tôi không mang theo, ở đây có lệnh gia hạn tạm giam của anh, anh kí đi. Nói xong KSV đưa ra tờ lệnh gia hạn tạm giam của tôi. Tôi nhìn vào thì không thấy có chỗ ký nên ký bừa xuống dưới. Lệnh gia hạn tạm giam của tôi được gia hạn thêm 20 ngày nữa. Tôi ký xong thì KSV lại nói.
- Thế nhận cáo trạng không?
- Không. Tôi trả lời.
- Thế được rồi, giờ tôi hỏi còn anh trả lời nhé.
- Ok thôi, tôi trả lời hời hợt vì không có mấy cảm tình với thể loại phụ nữ mặt quắt tai dơi này.
Chúng tôi làm việc với nhau khoảng 30p, KSV vẫn hỏi đi hỏi lại vấn đề mà tôi đã khai sau đó bảo tôi kí vào biên bản hỏi đáp. Sau cùng KSV quay sang hỏi tôi 1 câu :
- Có đọc cáo trạng không?
- Không, chưa nhận được kết luận điều tra thì em không nhận cáo trạng. Thế thôi.
Dụ dỗ tôi nhận cáo trạng không được, KSV liền đưa tôi về buồng. Cũng như lần trước, mọi người đều chạy ra hỏi tôi có tiến triển gì mới không? Có nhận cáo trạng không? Tôi trả lời hết và nói rằng không nhận cáo trạng. Ai cũng khen tôi rắn vì dám chơi lại với ĐTV và KSV. Tôi mặc kệ vì từ đầu đến giờ tôi có nhận tội đâu mà phải sợ chúng nó.
Khoảng 10 ngày sau, KSV đến dụ tôi nhận cáo trạng. Trước đó mấy hôm chú Khang bảo tôi là cứ nhận đi, sau rồi ghi rõ vào tờ biên bản ấy, không phải sợ nên hôm nay tôi quyết định nhận cáo trạng, hôm đó là 22/03/2013.
Lên đến phòng cung, tôi đưa bản cáo trạng lên và đọc. Thật sự kinh ngạc vì hóa ra bọn kia khai khống hết, đổ hết tội lỗi cho tôi. Nội dung cáo trạng tôi muốn kể ra nhưng thật sự đến giờ không nhớ rõ. Đại khái chúng nó vui khống cho tôi bảo là thấy tôi dắt xe của chúng nó từ tầng 2 xuống, chúng nó nói khám người tôi khi bắt thì thấy tay công chữ T và dưới chân tôi là đầu vam phá khóa 2 cạnh. Khi công an khám nhà thì phát hiện 1 chiếc kìm cộng lực. Tôi đọc xong liền ghi vào biên bản giao nhận cáo trạng như sau ( nhớ đại khái thôi chứ không rõ ràng được ) :
- Tôi không đồng ý với nội dung cáo trạng vì nội dung cáo trạng sai sự thật. Nhưng điểm sai đó như sau :
- Trong cáo trạng T.N.T khai nhìn thấy tôi trộm xe lúc 4h30 nhưng 5h15 tôi mới ra khỏi nhà. Biên bản bắt người quả tang được lập vào lúc 5h15p sáng ngày 03/01/2013.
- Lời khai của anh T.N.T và 3 nhân chứng trong cáo trạng đã thể hiện rõ là không khớp với nhau, có nhiều điểm mâu thuẫn và không thể đúng với thực tế, nếu thực hiện lại hiện trường thì chắc chắn là không được.
- Tay công chữ T và vam phá khóa không phải thu giữ trên người và dưới chân tôi như trong cáo trạng. Khi khám người tôi không phát hiện được gì, tay công chữ T và đầu vam phá khóa do anh H.K.B nhặt được ở ngoài mang vào. Lúc này có rất nhiều người chứng kiến.
- Kìm cộng lực thu giữ tại nhà tôi đã bị hỏng, gẫy lưỡi nên không thể sử dụng, không thể coi là vật chứng thu giữ tại nhà.
Sau khi ghi vào biên bản giao nhận cáo trạng, tôi nói :
- Chị đưa em 1 bản để em cầm về buồng.
- Không được, đọc ở đây thôi chứ không được mang về buồng?
- Tại sao lại không được, em có quyền cầm về chứ.
- Giao nhận cáo trạng được thực hiện dưới nhiều hình thức, giao tại buồng giam, đọc cáo trạng tại phòng làm việc hoặc là nghe đọc cáo trạng tại phòng làm việc. Giờ cậu đọc xong cáo trạng rồi thì thôi, tôi không cho cậu mang về buồng nữa.
Tôi uất ức nhưng không làm được gì nên cũng đành chấp nhận. Trên đường về buồng tôi cũng nói là tôi sẽ đấu với chúng nó đến cùng. Tôi thấy con mụ KSV này cũng cay cú với tôi lắm.
Về đến buồng thì vẫn là những câu hỏi quen thuộc, tôi đem vấn đề sai phạm trong cáo trạng ra để nói với chú Khang và đã được chú ấy hướng dẫn cách nói ở tòa sao cho tốt nhất. Sau nhiều thời gian tranh luận, cuối cùng tôi cũng chuẩn bị được sách lược 1 cách kỹ lưỡng khi ra tòa. Và bây giờ tôi lại mong ngóng từng ngày để nhận báo xử.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 12
Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 12
Đọc Truyện Voz - Tâm sự Voz - Truyện Hay Voz - Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 12
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWSLzmXWylSIBbHT15I_DuiNFt3cXgSKVk5er_sW46fkYiQXuaREvjNJsFhaLh5XLv-7xvP55X9AVoiDh6deLxWbEHFUIEsr1kHx5-GSnDRBUP2UeST_dfxnQVclSNJxPpIKmAyBoSVsk/s1600/nhatkybuonchuyentu2013.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWSLzmXWylSIBbHT15I_DuiNFt3cXgSKVk5er_sW46fkYiQXuaREvjNJsFhaLh5XLv-7xvP55X9AVoiDh6deLxWbEHFUIEsr1kHx5-GSnDRBUP2UeST_dfxnQVclSNJxPpIKmAyBoSVsk/s72-c/nhatkybuonchuyentu2013.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-buon-chuyen-tu-2013-chap-12.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-buon-chuyen-tu-2013-chap-12.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-