Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 38

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình
- con kia mày chữi gì hả?? - 1 thằng to con ngồi phía sau nhãy xuống xô tôi ra khỏi H. Cơ mà xô ko ngã vì tôi cũng to con.
- tao chữi mày, mày và mày đó.. Bây là lũ khốn nạn. - em đứng gông cổ lên chỉ tay vào từng thằng. Quả này xong con mợ nó rồi. 2 chọi 3 ko siđa thì cũng ra bãi tha ma.
Lúc này tôi bức xúc quá nên tháo dây nịch ra chỉ vào mặt bọn nó. Cơ mà cái quần như quần què họ, nó rộng quá thành ra cũng sợ tuột thì nhục:
- đm tụi bây nãy thằng nào chọc NY tao.- tôi chỉ vào mặt thằng nhỏ con nhất, nào ngờ thằng to con đạp tôi ngay bụng bị lùi lại vài bước. Thế là tôi nóng trong người lên, máu dồn lên não. Hoàn cảnh như Chị Dậu trong tác phẩm "tắt đèn".. Tôi bật dậy cầm dây nịch quất vào người thằng to con. Nó bị thốn nên ôm vai. Còn 2 thằng kia lao vào nhưng toàn thế thủ. Tôi thì cứ quất lia lịa cái đầu ông địa dù chả trúng nào. Trong như múa nhị khúc ế, mà sự thật là éo phải, mà nó là cái môn võ của phái "con trai đi đái". Lúc này H cũng lấy cái mủ bảo hiểm treo trên xe hờ của bọn kia lao vào phang thằng nhỏ nhất. Thằng này nhớ ko lằm là nó tầm lớp 9 thôi. H cũng biết lựa chọn đối tượng vãi.
- ụ má. Chết mẹ tụi bây nè...
Thằng to con lao vào tôi như con trâu ý. Nó vật tôi xuống mà smack down. Thằng còn lại thì phụ thằng nhỏ kia ôm H lại vật xuống:
- đm con chó cái này..chết mẹ mày,chát... mẹ mày..chát...đm ..chát
- aaaa...đụ á...huhu..hức hức...anh ơi..huhu..
Tôi đang bị thằng kia vật và đấm vào ngực muốn nín thở luôn. Nhưng nghe em kêu la như vậy tôi liền hốt 1 bụm cát ném vào mặt thằng to con đang ngồi trên bụng tôi, ngay lập tức nó bị dính skill bụi bay vào mắt do Trương Quỳnh Anh trình bày. Nó ôm mắt dụi dụi.. Nhanh chân tôi chạy lại gồng nấm đấm chơi thẳng sau gáy thằng đang ôm H 1 chưởng:
- aaaaaaaaaaa.....- nó lăng ra ôm sau gáy. Còn thằng nhỏ kia bị H nắm tóc và nó cũng nắm tóc H. Nhìn như 2 đứa con gái đang đánh nhau vậy.
Tôi thấy thế thì đấm vào hông thằng nhỏ. 2 3 cái mạnh nó thốn quá nên lăn ra ôm hông mà rú lên. Đang đở H dậy thì thằng con chạy lại đấm vào lổ tai tôi. Ra máu luôn các bác à.. Lổ tai lùng bùng như loa bị rè vậy.. Nó ôm cổ tôi vật xuống đường đấm túi bụi và hét..
- đm mày...tao đánh thấy mẹ mày....a..a...a
Thằng này hình như mắt còn xốn cát nên đấm bừa như điên. Tôi phải lấy tay che lại ko là vỡ não cmnr. Nó dân chăng Trâu hay sao mà khỏe khinh..
- tụi bây làm gì hả? Đme...dừng lại cho tao..
Chợt có 2 chú kia đi ngang qua đường dừng xe lại quát. Tôi thì la lên ko nổi rồi. Nhưng H thì vừa khóc vừa chạy lại 2 chú đó nói:
- 3 thằng kia chọc cháu, còn đánh tụi cháu nữa..kia kìa, 2 chú cứu bạn cháu đi huhu
- mà cháu là con ai? - một ông hỏi H
- dạ cháu là con ông N bà D ở phía trên..huhu..chú, chú giúp con.
- trời..con anh út N nè..giúp nó đi - thế là 2 ông này dựng con Wave RSX xuống chạy lại, thì thằng to con thấy ko ổn nên buông tôi ra chạy, 2 thằng kia cũng vậy, chạy bắn khối. "Dcm ko ở lại chơi vs ông" nghĩ thầm thôi chứ tôi đừ người rồi.
- có sao ko cháu? - ổng đỡ tôi dậy
- dạ..ko..ạ - tôi ráng nặng ra nụ cười
- ừ. 2 đứa đi về nổi ko?
H lúc này cũng nín rồi ko khóc nửa mà đi lại nắm tay tôi tay thì dụi dụi mắt:
- anh đi nổi ko? - H hỏi tôi khi quần áo tôi nát cmnr. Người thì ê ẩm. Nhưng vì sĩ diện đàn ông nên tôi phải cứng rắng dù lòng muốn lăng ra ngủ mẹ rồi
- ko sao.Em có sao ko? Con cảm ơn 2 chú
Tôi quay sang cám ơn 2 chú, 2 chú đó thì chỉ cười và leo lên xe nổ máy:
- tụi chú cũng hay nhậu cùng ba nhỏ này nè, mà ko thấy nó đâu. Cháu nay đi làm phải ko?
- dạ...
- hèn gì ko biết đây là con anh út, thôi k còn j tụi chú đi nha. Tụi con về lẹ kẽo tụi nó quay lại.
- dạ..
Nói xong 2 ông chạy xe đi mất. Tôi lúc này mới nhìn kỉ là em bị tụi nó tát đỏ mặt. Đm bọn chó này. Ông bắt đc thì xác định vỡ mồm nhé.
Tôi vuốt nhẹ lên má em thì em giật tay tôi ra và nhăn mặt:
- đau em
- anh xin lổi. Mẹ bọn chó này solo tay đôi anh cho nó ra bã - tôi bực dọc nói. Solo 2 thằng kia chứ thằng to con thì...bỏ đi.
- hic.. Giờ đi xuống nhà cậu em ko hay là về - H hỏi
- haizz. Gần tới chưa em?- tôi ôm cổ nói, hình như bị trật gân cmnr.. Đau vl luôn.
-chút xíu nửa hà - H nhún vai nói
- ừ..vậy đi..mà khoan..
Nhìn sang cái xe bọn nó nằm đó... Thế là tôi đẩy xe tụi nó đi luôn. H thấy thế liền hỏi:
- gì vậy cha, tính lấy xe ta hả?
- ko có.. Xem anh nè...
Tôi lấy chìa khóa bọn nó còn treo trên xe chưa rút, liền mở cóp xe ra mở nấp bình xăng ra. Tính trút xăng ra nhưng toàn thân yếu quá ko nổi, mà lúc này cũng ngu. Ko chịu tháo dây bình xăng con ra. Tại cục tức to quá nên ngu người. Sẳn thấy đoạn phía trước có cái ao rau muống. Thế là tôi tung 1 cước con xe nó bay xuống dưới nằm luôn. Nghĩ lại buồn cười vãi. ) . Quả đó chắc về đi súc bình xăng mệt..
- haha. ác thấy ớn - H ko chịu nổi nên bật cười.
- hề.. Thôi mình đi. Kẽo nó quay lại ném mình xuống ao thì khổ
Xong tôi với em khập khiểng đi xuống nhà cậu em. Cũng khá gần đó nên đi cũng khá mệt nhưng chưa xĩu. Vừa tới cổng là H đã kêu:
- Cậu 5 ơi..cậu 5...
- ơi...nào vậy? -tiếng ai trong nhà vang ra,có lẽ cậu em vì giọng đàn ông
- dạ.con H nè..con xuống chơi
- ờ...nay rảnh về chơi hả? Vào nhà đi.
Tôi cùng H vào bên trong. Cậu của H lúc này đang bưng tô cơm ăn. Thấy tôi cậu cười cười:
- bạn trai hả H
- dạ..hì.
H ngại đáp. Mặt đỏ lên vì bị đánh.. Cậu H thấy lạ liền hỏi:
- mặt con bị gì vậy H
Rồi cậu mặt ngầu nhìn qua tôi tỏ vẻ ko mấy thiện cảm. Đừng nói là cậu H nghĩ tôi đánh H rồi lao vào phang tôi nòng nàng đi nha. May là H nhanh miệng nói:
- dạ..nãy con bị 3 thằng kia chọc ghẹo con rồi đánh con với anh Q. May mà có 2 chú kia nói là bạn ba con vào can ra chứ ko là con ko biết làm sao nữa.
- mẹ..con gái mà nó cũng đánh hả? Rồi thằng này sao ko bảo vệ Ny mày? - cậu quay qua tôi quát
Đm thề luôn là mém són ra quần. Mặt cậu của H ngầu như đi cầu, à ko ngầu như...nói chung là dữ lắm, tại to con. Chuột gân tay gì nổi lên cục cục ngán bỏ xừ. H lại biện minh cho tôi:
- dạ ko..anh Q bảo vệ con mà bị tụi nó đánh vô đầu quá trời. Với tụi nó hơn người lại to con nữa anh Q đánh ko lại
- hừm....nhớ mặt tụi này ko.- cậu hỏi H
- dạ ko..thôi dù sao con cũng ko ở đây. Kệ cha tụi nó đi - H kéo tay tôi ra sau nhà rửa mặt rửa tay.
Giờ mới nhìn kỹ. Sau nhà cậu H đi thêm khoảng 100m nữa là ra khu nuôi tôm. Vì tôi thấy khúc gần sông có găng lưới bao quanh 1 khu. Tôi liền quay sang em hỏi:
- kia có phải chổ nuôi tôm ko?
- ừm hì.. Coi khờ khờ vậy mà biết luôn ta - H bún nước vào mặt tôi trêu
- hình như đang chê - tôi liếc em.
- hihi..chứ còn gì nữa...mà anh nè..mặt em đỏ nhiều ko? Tóc em rối lắm hả? - chợt em kéo vai tôi quay sang nhìn vào mặt em nói
- ừ.in dấu ngón tay nữa..má cái bọn chó này.. Đau lắm hả? em? - tôi xoa xoa rất nhẹ nhàng lên má em
- hic...hỏi thừa..rát thấy mẹ luôn. Nghĩ tới em lại tức chết.- H tự dưng chuyển thái độ hung dữ nói.
- haizz. Anh cũng tức quá nè..
Hai đứa đang tức qua tức lại thì chợt cậu của H đem tô cơm xuống làm tim tôi mém rớt ra. Ông này tính chơi trò ú tim hả trời..
- Cậu, tôm lớn chưa cậu cho con mấy con về nướng đi hihi - H chạy lại cầm bát từ tay cậu giành rửa và nói
- tôm mới thả mà ăn cái gì, thôi chiều cậu bắt con gà lên nhà ba mày lai rai. Tôm khi khác đi. - nói xong cậu đi lên nhà trước.
Tôi chờ H rửa bát xong thì rủ H ra ven bờ sông chơi. Nhìn phía kia thấy có cây đước nên cũng tò mò kéo tay H lại đó chơi cho biết. Vừa đi H vừa núp áo tôi tránh nắng. Vì áo sơ mi nút bóp nên H cứ kéo kéo nó bung ra còn có 1 nút. H thì phá lên cười:
- haha....áo anh rách nách kìa.
Nhìn xuống nách thì rách 1 khoảng dài..mọe lúc nảy vật lộn với thằng kia rách mẹ cái nách..cài nút áo vào rồi tôi đánh vào mông H 1 cái rồi em nó:
- cười ko? Ném em xuống sông giờ.
- ngon ném coi..em lôi anh xuống chung luôn - em vênh mặt
- chết chung cũng vui.hề - tôi bế em nó lên tay luôn, em cũng ko hề sợ.
- a ko biết bơi đó, biết thân biết phận chút đi.hihi.
E nói đúng cmnr. Thế là buông em xuống đất, em dùng tay bám chặt vào cổ tôi nói:
- ui.mặt anh hơi xưng nè.
- ừ bị nó đấm muốn gãy xương hàm.
- hic..tội anh ghê...chụttttt...thả em xuống đc rồi.
Đc em thơm vào chổ đau cũng phê phê. Máu dê tự dưng dồn lên não, chả nhẽ tìm cái bụi nào....à thôi khó quá cho qua đi. . Tôi cùng em đi lòng vòng mấy cây đước chơi, nhưng toàn là tôi tò mò thôi còn em thì chỉ đứng nhìn rồi giải thích bla bla cho tôi nghe. Đi vòng vòng khá lâu thì 2 đứa cũng đi về, nhìn về lối về khá xa mà ngao ngán luôn. Người nó mệt đau nhức đủ chổ thêm cái bụng nó réo lên nửa. Vì trưa ngại ăn có 2 chén cơm thôi. Đã thế em còn kêu cõng em một đoạn nữa. Thôi kệ,2 cái bánh bao nó cạ vào lưng như nạp năng lượng vào vậy. Cơ mà ngực H ko to. Chỉ vừa thôi, như quả cảm to chứ ko phải quả nho hay Bưởi năm roi. Cơ mà tôi thích như vậy..
Về tới nhà cậu H thì cậu đưa cho chiếc super cup của cậu cho tôi đèo H về. Mà thế éo nào con clup nó chạy có 50 nên tống 2 chạy lên cái dốc ko nổi. Thế là trả số 2 mà nài. Tiếng xe nó rên như chó thiến vậy. H ngồi sau thì cứ cười hoài, còn tôi thì sợ nó tuột xuống dốc là gặp ông bà luôn. Đi ngang qua cái ao nhìn xuống thì thấy xe bọn kia mất tiêu rồi, chắc chúng nó quay lại lấy hoặc bị Lý Thông nó chôm cũng nên hôhô. I don't care tôi cố gắn chạy nhanh về nhà nhanh càng tốt lỡ nó mai phục dàn trận thì toi mạng. Về tới nhà em 2 con chó lại chạy ra sủa như đúng rồi:
- 2 đứa đi đâu mà dử vậy? - mẹ em chạy ra hỏi
- dạ con xuống nhà cậu 5 nè. Dẫn a Q đi chơi cho biết.
- ừ. Thôi vào tắm rữa gì đi. Mẹ nấu cơm lát ba mày đi cắt cỏ bò về còn ăn
- dạ..hihi..đi anh
Em kéo tay tôi vào trong như ý muốn tắm chung vậy. Mẹ em quay lại nhìn nhìn tôi cũng ngán sợ mất điểm trong mắt phụ huynh nên tôi tách tay H ra.
- em tắm trước đi
- ơ...à haha..- em cười tinh nghịch rồi chạy vào phòng em. Còn tôi thì đi xuống bếp xem phụ mẹ em đc gì ko.
- cô để con vo gạo cho cô - tôi thấy cô đang loay hoay xúc gạo nên nhanh mồm hơn tay.
- thôi cô làm cho..cô lên nhà ngồi bật tivi xem đi - cô nhẹ nhàng nói. Cô có vẻ hiền hơn ba H.
- ủa dậy chú cắt cỏ ở đâu cô?
- kìa, đám cỏ sữa cách một căn nhà bên kia đường đó con.
- dạ...
Xong tôi ra xỏ dép vào tính đi ra hướng cô chỉ thì 2 con chó cứ ậm gừ đi theo cũng són vl. Nhớ ko lầm tôi ỉa có chùi ass đàng hoàng mà ta. Hay là thấy ông đẹp trai quá mà gato. Suy nghĩ cho vui an ủi lòng rồi tôi cũng lần mò ra đc đám cỏ. Nhìn thấy chiếc xe lôi huyền thoại dựng đó thì đích thị có đại ca trong đó rồi
- chú- tôi đi lại gần ba H
- ờ. Mày đi đâu đây.- chú đang lom khom ôm cỏ chất lên xe nghe tôi gọi thì quay đầu lại.
- dạ. Chú để con phụ chi nhanh - tôi xoắn tay áo lên vừa chạm vào đống cỏ thì chú nói
- thôi thôi. Sót lắm
- dạ con cũng chưa tắm.
- ừ vậy phụ tao cho nhanh.
Đù..ba em thay đổi nhanh vãi. Cơ mà ghi điểm là đây. Có tôi giúp, ba em như hổ mọc thêm lông để qua cái lạnh mùa đông này. Rất nhanh thì chiếc xe đã đầy cỏ. Chú leo lên xe bảo:
- mày đi bộ cầm cái máy cắt cỏ dùm chú.
- dạ.
Về đến nhà thì tôi cũng theo ba em ra sau nhà có cái chuồng bò và 5 con bò sữa. Tôi để máy xuống rồi lại chất cỏ xuống phụ ba em. Có việc làm là vui rồi, để người ta nói mình làm biếng thì tạch điểm. Xong xuôi định bóp vếu tán mông con bò thử mà có ba em đó sợ ổng nghĩ thằng này dâm tà nữa nên thôi bỏ qua. Rữa tay rữa chân lên nhà trên thì em cũng từ nhà dưới đi lên. Tay bưng theo đĩa sò huyết nữa.. Đù. Nhìn nó mà tôi ko cầm đc nước miếng. Ước gì đây là đang ở SG thì có lẽ tôi lao vào mà ăn rồi. Nhưng hoàn cảnh này phải biết kìm nén.
- hihi.. Đi tắm đi lát ra đổ vỏ.- em chọc tôi
- ực... Chả thèm.
- nhớ nói nha..
Xong tôi vào nhà lại cái balô lục lấy cái quần Sọt với cái áo thun + cái sịp rách 3 gang tay đi vào phòng tắm. Thú thật là lại nhà người khác tắm cảm giác nó ngại vê lù. Quơ đại chai dầu gội X-Men đàn ông đít ghẻ sịt 1 tít ra chà chà vào tóc vào cánh vào...v.v. cho nhanh kẽo ba H vào tắm chung thì...(đùa chứ cái này bao giờ xãy ra)
Tắm xong ra trước ghế đá thì thấy em đang ngồi cầm đt bưng cái đĩa sò lên và chụp hình..ôi trời..lại up hình facebook câu like. Ghét vãi ra. Toàn trai vào cmt như là:
- em xinh xinh em rinh cái đĩa sò cũng xinh.
- em tên Hương em gậm xương cũng dễ thương (muốn đấm thằng này)
- hihi.. Ngon quá..cho mình ăn vs bạn (ăn cứt ko bạn)
Bla bla cmt. Đấy là sau khi H up ảnh và tôi vào xem cmt và ko like.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 38
Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 38
Đọc Truyện Voz - Truyện dài voz - Truyện tình yêu voz - Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 38
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgN1Pw9jhDay7BRb7FXecyhpMhwP9CaCGpLAgldvdzpmJFE00Ohy4go_GyLgR6_fecNaDXyKOurEj10oNo9P6bQZihz_KtuJ1E3tDIRI7OVkKiY3XN6bO-uUXriMMz-2r1KFwW10mqVTK4/s1600/gaixamhinhhobaonhungratchungtinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgN1Pw9jhDay7BRb7FXecyhpMhwP9CaCGpLAgldvdzpmJFE00Ohy4go_GyLgR6_fecNaDXyKOurEj10oNo9P6bQZihz_KtuJ1E3tDIRI7OVkKiY3XN6bO-uUXriMMz-2r1KFwW10mqVTK4/s72-c/gaixamhinhhobaonhungratchungtinh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/vo-xam-hinh-ho-bao-nhung-rat-chung-tinh-chap-38.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/vo-xam-hinh-ho-bao-nhung-rat-chung-tinh-chap-38.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-