Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Sau khi Anna ốm dậy 1 tuần, Anna nhắn tin gọi điện cho em:
Anna: Oscar, mai đi học cùng nhau, mình khỏe lại rồi. OMG 1 tuần kinh khủng đối với mình. Giờ chỉ mong được gặp Oscar với các bạn thôi.
Em: Thật không đó :look_down:. Ok mai mình sẽ đến đón Anna sớm.
Anna: Ok, nhớ Oscar lắm :sexy:
Em: Gì vậy Anna, làm gì mà nhớ, có 1 tuần không gặp thôi mà, may mà ko yêu Anna, yêu Anna chắc ngày nào cũng phải gặp mặt Anna thì Anna mới hết ốm mất.
Anna: Haha, I think so.
Sau cuộc nói chuyện, em ra sân sau ngồi chơi với thằng cu Bờm và con chó mà chú em mới mua, chú em hôm nay tự nhiên rảnh rủ em ra uống bia giải sầu, thấy chú mang một đống đồ khô mua ở chợ Châu Á về, em tiếp nhận ngay, ngồi nướng đồ ăn, chú em mới hỏi:
Chú: "Sao, dạo này sao rồi, con bé Isabella tốt chứ, yêu nhau gì mà chả gặp nhau mấy lỡ nó chán mày sao cháu?"
Em: "À, Isa nguyên tháng này chắc cháu ít gặp nhau vì Isa đi công tác ở East coast suốt, ko có thời gian để gặp cháu ấy chứ, toàn gặp nhau qua Skype chú ạ. Còn chán hay ko thì cháu ko biết, cái đó là ở cô ấy thôi, cháu thì vẫn bình thường".
Chú: "Uh huh. Mà chú thấy mày còn hay đá đưa con bé người Nga cơ, tên gì ấy nhỉ... à Anna, sao không yêu con bé đó mà yêu con bé Isabella, chú thấy mày gặp con đó nhiều và thường xuyên hơn con bé Isabella kia ấy".
Em: "Cháu chả biết nữa chú à, đôi lúc cháu gặp Anna nhiều, gần gũi cô ấy nhiều hơn Isabella, nhưng chả hiểu sao cháu lại yêu Isabella nhưng lại không muốn vuột mất Anna, nhiều lúc cháu muốn yêu Anna nhưng cảm giác như có cái gì nó ngăn cản cháu ấy, như kiểu trái tim yêu hai người nhưng chỉ có 1 ngăn chứa, cháu không có khả năng yêu nhiều người như anh Đoàn (anh hai em) nhà cháu trước đây đc."
Chú: "Đừng so sánh mày với thằng Đoàn, nó thuộc dạng tinh ranh, sành sỏi tình trường rồi, nó yêu theo kiểu sở thích, chứ k phải như mày, mày là chỉ yêu được 1 đứa thôi, mày mà học theo thằng Đoàn thì phải có nhiều tiền, thật nhiều tiền, với lại con gái Việt Nam nó nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa, không như gái bên này, nhiều con cũng nhẹ dạ cả tin nhưng không dễ bị lừa và lụy tình như bên Việt Nam, chú nói thật mày nên suy nghĩ kĩ về mối quan hệ của mày với 2 đứa con gái đó, yêu ai thì dứt khoát đừng có bâng quơ, yêu người này nhưng ko nỡ bỏ người kia".
Em: "Vâng, cháu hiểu nhưng nhiều lúc cháu cũng ko thể quyết định được chú ạ, cháu chỉ mới là thằng sinh viên, đi làm thêm lương bèo nhèo, cháu chưa thể quyết được, mà thôi cháu chả muốn nói chuyện này lắm, chú với cháu nhậu cho quên sự đời đi, mà cô hôm nay không ở nhà hả chú"
Chú: "Ừ, cô mày đang đi lấy hàng mới nhập, chắc mai mới về, mà dạo này gia đình sao rồi, còn hay nói chuyện qua Skype với gia đình ko?"
Em: "Cháu vẫn nói, nói chung là ổn chú ạ, có cái dạo này sức khỏe của ông nội hơi yếu nên bố mẹ cháu vất vả chăm ông hơn, anh Đoàn thì vẫn tốt, có gia đình rồi nên anh cũng không phá của bố mẹ cháu nữa. Anh Hưng thì mua nhà ở Quận 3 trong Sài Gòn rồi, tháng nào mà công tác ra Bắc là vẫn về thăm nhà, còn chị Nhung thì sang Úc rồi, ổn định bên đó rồi mà chị ấy còn kể với cháu là đang quen 1 anh doanh nhân trẻ người Úc, chắc sau này lấy nhau rồi, haha, mấy anh chị cháu sướng thật, riêng cháu khổ thôi, qua đây cày hộc mặt mà vẫn chưa thấy tương lai đâu :byebye:"
Chú em trấn an: "Thôi thế là ổn rồi, mày giờ chịu khó học thôi, thích thì không cần đi làm nữa, cô chú nuôi, haha, thôi uống đi"
Em: Vâng, Dzô.
Chú: Dzô
Sau khi nhậu nhẹt xong, em cùng chú dọn dẹp rồi vào nhà ngồi xem NBA tí cho đỡ buồn (chú em máu bóng rổ lắm). Rồi em lên giường ngủ, mà nằm cứ ám ảnh câu nói của chú "suy nghĩ kĩ về mối quan hệ của mày với 2 đứa con gái đó, yêu ai thì dứt khoát đừng có bâng quơ, yêu người này nhưng ko nỡ bỏ người kia", rồi nằm ngủ, sáng dậy đi học em lại phải chở thằng cu Bờm đi học nữa mới mệt ạ, đến nơi đón Anna đi cùng luôn. Sau khi đến trường, thấy vẫn sớm Anna bảo em kiếm chỗ đỗ xe đi rồi tản bộ quanh khuôn viên trường cho đỡ buồn, em gật gù đồng ý.
Vừa đi Anna vừa hỏi: "Dạo này Oscar với Isabella sao rồi? Thấy Isabella dạo này bận đi công tác xa nhiều, Oscar không gặp có thấy nhớ không?"
Em: "Bình thường mà, công việc cô ấy luôn như vậy mà, mình với Isabella vẫn hay Skype cho nhau lắm, nên cũng đỡ nhớ hơn mỗi khi nhìn thấy mặt nhau, còn Anna thì sao? Ở đây lâu mà không có anh nào để ý à? Xinh đẹp, mắt xanh, tóc vàng mà không có ai để ý thì lạ lắm nhá".
Anna: "Không, mình chả yêu ai, để ý mình thì nhiều lắm, có 2 thằng trong lớp để ý mình, đi chơi cùng rồi nhưng cảm thấy không hợp lắm nên thôi, chả muốn tiếp tục"
Em: "Vậy à, thôi ko sao giờ chịu khó học cũng được, sau này có việc làm rồi thì không thiếu người yêu đâu Anna"
Anna: "yeah, mình ghen tị với Isabella quá, vì Isabella đã yêu được một người tốt bụng và đáng yêu như Oscar đó". (Hồi đó lúc vợ em nói câu này là em nghi nghi là thích mình rồi mà éo dám khẳng định)
Em: "Hầy, làm gì có mình cũng bình thường mà, hê hê, thôi cũng gần giờ vào lớp rồi, mình vào lớp trước đây, chúc Anna học vui"
Anna: "Ok, mình cũng vậy, chúc Oscar học vui".
Ngồi trong lớp đầu cứ nghĩ mấy câu mà Anna vừa nói, mịe em nói thật là em nghi nghi rồi, đếch bao giờ sai được. Em mới quay ra hỏi thằng Da Đen.
Em: Ê, Da Đen, bọn con gái phương Tây chúng mày yêu đương kiểu gì? Tao thấy nó khác biệt so với gái Châu Á quá. Nói sơ qua một chút đi.
Da Đen: Mẹ, tao biết giải thích kiểu gì đây, chỉ gọi là mấy cái cơ bản thôi nhé. Thẳng thắn, thích lãng mạng thực tế. Thế thôi, đứa nào nó đã xác định thích mày rồi thì nó bộc lộ hẳn ra luôn hoặc có thể nó sẽ hơi nói bâng quơ về vấn đề đó.
Em: Vậy tao hiểu rồi, Anna thích tao mày ạ.
Da Đen: Vậy à? Vậy tán thôi, à mà mày đang yêu Isabella mà.
Em: Tán cái đầu mày, tao chỉ thắc mắc thôi, tao vẫn chỉ coi Anna là bạn, yêu đương gì đâu. Thôi học đi, mà dạo này thằng David sao tự nhiên tử tế với bạn bè thế, nó uống nhầm thuốc à?
Da Đen: Chưa biết tin gì à? Nó chịch con nhà người ta có thai, xong đưa đi phá thai, con bé kia đéo phá nó đòi đẻ, nên giờ đầu óc nó đang cuống cuồng lên. Không tin mày ra hỏi nó đi.
Em: Thôi chuyện riêng của nó hỏi làm gì nó lại vã cho.
Da Đen: Ờ thôi học đi, chú ý vào mày dạo này học hành vớ vẩn cẩn thận làm bài test không được thì vỡ mồm đấy.
Em: Ừ thôi vậy ngồi học.
Cuối cùng đã hiểu mọi việc, vì sao mà Anna lại để cho em hôn lúc chơi đập gối ở nhà cô em, rồi để cho em chăm sóc lúc ốm đau nữa, cô ấy thích em thật, nhưng mà tình duyên khó nói em vẫn đang yêu Isabella, em không muốn làm tổn thương Isabella, nên thôi em mặc kệ mọi chuyện. Đến đâu thì đến.
Học xong đến giờ nghỉ trưa, em cùng đám giời đánh đi ngang lớp Anna, thấy Anna đang đứng nói chuyện với em Uyên các thím ạ :stick:. Má ơi trong lòng lo sợ vcl, sợ nó lại kể đi Nightclub thông đêm với mình, Anna nghe được lại đánh giá. Em chạy vào khoác vai Anna cắt ngang cuộc nói chuyện rồi nói với con dẩm: "Thôi ít buôn chuyện thôi, để cho bạn của tôi đi ăn trưa với tôi"
Anna ngơ ngác không hiểu chuyện gì một phần là vì em nói tiếng Việt với em Uyên, phần khác là em tự nhiên chạy vào khoác vai như người yêu, Anna hơi ngại ngại làm mặt kiểu như này :adore:.
Uyên: "à hóa ra 2 người là một cặp à, vậy thôi, haha té đây, mà yên tâm đi chuyện hôm tôi với ông đi hộp đêm không nói cho ai đâu" (đoạn này nói tiếng Việt nên Anna ko hiểu) - Má ơi, ơn giời con này nó không nhiều chuyện :beauty:.
Anna quay ra hỏi em chuyện gì thì em bảo là: "gặp đồng hương nên nói linh tinh tí thôi" Anna vẫn đang hơi ngạc nhiên lại hỏi tiếp: "sao khoác vai mình thế này Oscar, mình ngại quá" (Đm thích bỏ mẹ cứ giả vờ) :look_down:
Em: "Ối, xin lỗi mình hơi sơ ý"
Anna: "Không sao đâu, đi ăn thôi" :go:
Em đi cùng với Anna là y nhưng rằng mấy thằng giời đánh kia nó thấy là nó hú như vượn, đặc biệt thằng Da Đen, mặt thì đã giống vượn sẵn rồi còn thích hú. Hôm nay một lần nữa em lại chứng kiến khả năng ăn không biết no của Anna, một mình xơi 2 cái Big Hamburger + 1 túi khoai tây rán. Em là em thua. Tương 1 cái Big Hamburger là muốn vỡ mẹ bụng rồi. Mấy thằng giời đánh nhìn vậy mồm ông nào cũng há hốc như này :waaaht:.
Em hỏi là: "Anna ăn vậy không sợ mập sao" (Bây giờ khi nào mà đi với em là không bao giờ dám ăn như thuồng luồng nữa, tế nhị lắm rồi, còn vắng em phát thì không biết thế nào, được cái gần đây giảm cân, chắc cũng nhịn ăn nhiều)
Anna: "Không, mình ăn nhưng mà mình đi làm nhiều thì nó cũng hết năng lượng à, cái này là nạp năng lượng đó"
Em thua tập 2 :surrender:
Do tiết học chiều là mấy môn năng khiếu nên em chả hứng thú tham gia lắm em rủ Anna cúp học đi chơi với em rồi tí tiện thể đi làm luôn. Anna đồng ý ngay. Em với Anna phi xe ra công viên rồi gửi xe tản bộ chơi. Vừa đi vừa chém gió với Anna cũng vui thật, em tự nhiên hứng chí làm thơ nữa cơ :sexy:. Anna thì cứ vừa đi vừa hát mấy bài tiếng Nga cho em nghe, nghe cũng vui tai phết. Anna kể là hồi ở bên Nga, mấy bọn con trai trong làng suốt ngày đứng ở cổng nhà Anna rồi đánh đàn hát tặng Anna xong còn tặng hoa nữa, nhưng mà Anna toàn cầm cà chua trứng thối ném tặng lại mấy thằng đó, nghe vậy em trêu luôn, hôm nào em đứng dưới sân của khu chung cư Anna ở em đánh đàn xong hát thì Anna có ném gì xuống không? Anna bảo là sẽ ném hoa hồng với tim qua điện thoại cho em :lmao:. Ngồi trêu nhau một lúc em đang chuẩn bị thơm má Anna phát thì đúng lúc Anna quay mặt sang, thế là chụt chụt :beauty:, đang say đắm thì Anna đẩy em ra.
Anna: "Oscar có người yêu rồi, Oscar đừng làm vậy, chúng mình chỉ là bạn thôi, làm vậy mình thấy có lỗi với Isabella lắm".
Em: "Ok, vậy thôi nhé, coi như chưa có gì xảy ra"
Anna: "Ok, chưa có gì xảy ra".
Ngồi chơi với Anna một lúc nữa thì gần 15h em với Anna lên xe em chở Anna về chỗ làm còn em phi ra quán em làm. Đi làm mà đầu óc cứ tơ tưởng linh tinh, mấy lần bị chủ nó quát cho dơ hết mặt các thím ạ :nosebleed:. Đến tối về nhà, tắm táp xong Anna nhắn tin cho em
Anna: "Này Oscar, mình hỏi thật nhé, bạn có chút tình cảm nào với mình không? Đây là lần thứ 2 bạn hôn mình rồi đấy, nói ra luôn đi để mình còn biết, mình không thích mập mờ đâu".
Em: "Có tình cảm nhưng mà chỉ dừng ở mức trên bạn bè một chút thôi, vì hiện tại mình đang yêu Isabella rồi, mình không muốn mất đi một trong hai người cả".
Anna: "Ok, vậy tốt rồi, không sao cả mình chỉ hỏi vậy thôi, bạn đừng nghĩ ngợi nhiều nhé, chúc ngủ ngon, mình đi ngủ đây, mai đi học cùng với mình tiếp nhé".
Em: "Chúc Anna ngủ ngon, mai mình sẽ qua đón Anna".
Em nằm và nghĩ lúc này em thừa biết Anna thích mình rồi, nhưng mà tình cảm khó nói, em vẫn đang yêu Isabella nên em cũng không nỡ, cho nên em cần phải xác định lại mọi thứ sau khi trải qua với Anna và thời gian yêu Isaella, chưa bao giờ em thấy mình rơi vào ngõ cụt như tình trạng lúc này. Cuộc sống thay đổi nhiều quá, không có màu hồng. Rồi em chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Em lan man một chút ở cuối chap: Thím nào cứ thử rơi vào hoàn cảnh như em sẽ thấy bất lực như em hồi đó thôi, không một lối thoát, tình cảm dành cho 2 người con gái quá nhiều, không muốn vụt mất, yêu Isabella nhưng ở bên và tình cảm với Anna lại nhiều hơn Isabella, rồi cảm thấy như có một bức tường ngăn em với Anna đến với nhau vậy. Hồi đó em cứ nghĩ chuyện này mãi mà bị tạch mất một môn học các thím ạ, khổ không chịu được vừa mất thời gian vừa mất tiền ngu. Nhưng mà cuối cùng thì em cũng ổn định hết. Cuộc sống đó, cứ đi thôi đừng lo lắng nhiều, dễ trầm cảm lắm các thím.
Sắp tới em sẽ có một vài review nho nhỏ về cuộc sống vợ chồng của em với Anna. :sexy:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 13
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 13
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-