Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 14

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Review chuyện vợ chồng em cãi nhau cả tuần nay
Tối qua sau khi viết xong chap cho các thím, Anna tắm táp xong rồi nhìn em mặt một đống.
Em hỏi: Chuyện gì? Mặt em như vậy là sao? :chaymau:
Anna: Anh đó, hôm nay anh tiêu bao nhiêu tiền rồi? Có con rồi mà vẫn còn cái kiểu tiêu tiền không tiết kiệm kiểu đó, em là em không có trụ nổi đâu, cửa hàng giờ có phải lúc nào cũng nhiều khách như hồi mới mở đâu.:nosebleed:
Em nói luôn: Thế giờ muốn thế nào? Tự nhiên mấy hôm nay em cứ bị làm sao thế? Anh chi tiêu tiền thế nào là việc của anh, hàng tháng anh vẫn chi ra để nuôi Helena với mua đồ đạc trong nhà là được rồi, muốn gì nữa đây? Đừng nói là anh không mua với không cho em đi du lịch nhé, tại anh rủ em đi cùng, em có đi đâu? Mua thì anh thiếu thứ gì cho em nào?:sweat:
Anna bắt đầu khóc xong nói tiếp :sweat:: Em biết là anh thấy thân hình em như bây giờ không được như trước nên giờ anh có vẻ lạnh nhạt với em, rồi dạo này anh lại hay nói chuyện với Isabella nữa. Có phải chán em rồi không? Em bảo em đã cố gắng tập Gym và giảm cân rồi sao anh không có niềm tin vào em?
Em bực quá em gắt luôn: "Này em ít nói chuyện không liên quan đi, thứ nhất là thân hình em giờ không phải là vấn đề của anh, thứ hai là anh nói chuyện với Isabella thì liên quan gì đến việc em cãi vã với anh? Sợ anh bỏ em theo cô ấy à? Nói nhiều quá anh bực rồi đấy, thôi anh ngủ trước đây, em ngủ ngon.
Em ngủ luôn các thím ạ, bực hết cả mình, dạo này Anna như kiểu hâm hâm, thi thoảng lại lôi ba cái chuyện tiền nong với Isa ra kiếm chuyện với em, mịe em nói thật em mà yêu Anna vì thân hình đẹp hay không ấy, thì em bỏ lâu rồi chả cần giờ mới phải thốt ra đâu. Bực mình. Các thím cho em cách giải quyết, em với Anna mấy hôm nay không xếp hình rồi, mình khó chịu trong người sẵn, mà giờ cứ mỗi lần như thế này là cảm giác nằm với vợ như nằm với kẻ thù, bực lắm các thím ạ, có cái vì Helena em không muốn to chuyện với con này, nhịn lắm rồi cả tuần này mặt mũi lúc nào cũng nhăn nhó khó chịu :nosebleed:. Nguyên tuần nay không thèm động đến nhau luôn. Mình thì khó chịu trong người sẵn, nhưng mà vì đứa bé nên không linh tinh bên ngoài. Cao Nhân nào vào giúp em.
#*#*#*#*#
Cuộc gặp bất ngờ từ Isabella và Anna. (Chap này có 18+ với Isa nhé)
Sai khi trải qua 1 tuần mệt mỏi vì học hành và cày bừa, thứ 7 là máu phải chảy về tim rồi :byebye:, sau khi thức dậy lúc 8h sáng thấy tin nhắn từ tối qua lúc 12h đêm, giật mình thì vì thấy tin nhắn của Isabella: "Darling, em về Seattle rồi đây, tối nay đi chơi với em nhé. Miss u and love u".
Em rep lại: "Ok, tối nay gặp em, miss and love u too"
Mịe đang tính tối nay đi Nightclub với đám cờ hó cùng em Uyên mà lại vướng lịch với Isa, thôi đành nhắn tin hẹn bọn nó hôm khác.
Tối sau khi ăn bữa tối Việt Nam với cô chú xong, công nhận là ngon lâu rồi không ăn mấy món Việt Nam. Em lên phòng thay bộ quần áo mới mua. Rồi chuẩn bị đón Isabella, thì đột nhiên vừa bước ra mở khóa xe cái thì có tin nhắn từ Anna: "Oscar, qua đây với mình đi, có việc gấp lắm"
Em chả suy nghĩ gì nhắn lại luôn: "Có chuyện gì vậy? Đợi chút mình qua ngay"
Em nhắn lại cho Isa: "Anh ra đây có chút việc đã đợi anh chút nhé".
Phi xe như vũ bão ra nhà Anna thì thấy Anna với 1 đứa con gái nữa đứng ở vỉa hè gần chung cư của Anna đang quay mặt vào trong. Em đi sát gần mới thấy cái mông quen quen :gach:, vừa xuống xe phát quay lại cái thấy ngay Isabella. Mặt em lúc đó thế này :oh:.
Em hỏi: "Ơ sao hai người lại đi cùng nhau? Mà có phải là hai người bày kế để trêu tôi không đấy? Đừng nói là trùng hợp nhé" :nosebleed:
Isa với Anna nghe vậy cười phá lên rồi Isa nói: "Haha, bọn em trêu anh đấy, tại lâu ngày rồi bọn em không đi cùng nhau hôm nay tự nhiên gặp nhau ở siêu thị rồi nói chuyện với nhau xong hứng chỉ rủ nhau đi chơi tối nay tiện thể gọi cả anh đi luôn"
Anna đế thêm: "Sao, ngạc nhiên chứ? Cũng may là Oscar chuẩn bị đi chơi với người yêu nhưng thấy bạn bè có rắc rối là cũng không bỏ bạn, thôi lên xe đi chơi nào".
Em ngớ người ra chả hiểu cái mẹ gì các thím ạ, tự nhiên 2 người này đi cùng nhau thôi lại phải dẫn 2 ẻm ra khu trung tâm thương mại chơi. Em nói thật là em ngồi gần Isabella mà không dám làm gì các thím ạ, thứ nhất là ngại với Anna thứ 2 là người đang khó xử vãi, Isa lâu lâu quay sang cưỡng hôn em cái :sweat:, em thì ngồi im thin thít, rồi thi thoảng Anna còn quay sang nhìn em rồi cười cười bí hiểm vãi ra. Em chả biết nói gì, Isa mới quay ra hỏi: "Anh sao thế Oscar, mọi lần anh nói nhiều lắm mà sao tự nhiên hôm nay im lặng vậy, bất ngờ vì em về hả? Hay là đang nhớ con bé nào khác?"
Đm chả nhẽ em nói thẳng ra là "Anh nhớ cả em lẫn Anna, muốn some với 2 em tối nay" :gach:
Em ậm ừ: "À không tự nhiên anh chả biết nói gì, thấy em với Anna nói chuyện với nhau rôm rả quá nên anh để 2 người tự nhiên thôi"
Anna: "Thôi cứ nói chuyện thoải mái đi, sao đâu mà có phải là mới quen lần đầu đâu, 3 đứa mình cũng quen biết lâu rồi mà Isabella nhỉ?"
Isa: "Ừ đúng đó đừng ngại anh yêu, cứ nói thoải mái đi"
Em gãi đầu gãi tai rồi nói mấy câu chả liên quan lắm như: "Sao Anna không đi cùng thằng Alex cho đỡ ngại?" rồi "Hai người có ý định gì khi bắt anh đi cùng, đừng nói là bắt anh trả hết nhé" blah blah, thì Isa với Anna cứ cười phá lên. Phải nói là 2 đứa này nó cười to + vô duyên vãi, đang ăn mà cả cái quán McDonald ở trong TTTM nó cứ nhìn :sweat:. Làm em ngại vãi chưởng.
Sau khi cho 2 nàng ăn uống xong, rồi dẫn đi chơi mấy trò chơi trong này, công nhận là hai em này gặp nhau là hợp nhau lắm cái gì cũng chơi cùng nhau, từ đua xe ảo cho đến nhảy trên sàn ảo. Cái gì cũng chơi được, em là em chịu mấy món đó, chỉ khoái game PC thôi :gach:
Sau khi chơi chán chê ở trong mall xong thì 2 mẹ trẻ lại rủ em đi lượn quanh hồ Washington chơi. Mệt vồn, sau khi lượn quanh hồ chụp choẹt các kiểu thì Anna kêu buồn ngủ muốn đi về, em biết là Anna muốn để dành thời gian cho em với Isabella đi chơi riêng nên em cũng chiều ý Anna, chở Anna về nhà riêng. Sau đó Isabella rủ em đi chơi suốt đêm cho đỡ chán vì đằng nào ngày mai Chủ nhật em cũng chả làm gì, Isa thì đóng cửa hàng 1 hôm cũng chả sao. Ờ thì đi, nhưng mà nói thật em buồn ngủ vãi chưởng ra rồi. Em gọi điện cho cô em bảo hôm nay em không ngủ nhà rồi trước khi đi quanh quẩn đâu đó ở cái Seattle này với Isa, không quên ôm hôn Isa trong xe cái cho đỡ nhớ, mịe cả tháng không gặp nhau, nhớ nhau, lúc còn mỗi 2 đứa là chỉ muốn lao vào nhau ngay cho đỡ "vật" thôi :gach:.
Em gạ Isa "chịch luôn trong xe" thì Isa bảo thôi để tí nữa muộn muộn Isa dẫn ra chỗ này, vừa kín đáo, vừa đẹp tha hồ mà sống trong thiên nhiên :sexy:. Đù em nghe là em thích rồi, Đồng ý ngay lập tức.
Dẫn Isa đi chơi đêm ở Seattle vui thật, đêm đến ở Downtown vẫn đông như hội ấy, ngồi nghe mấy nghệ sĩ đường phố chơi nhạc rồi cho họ tiền, cảm thấy yêu đời hơn các thím ạ. Isa đi bộ cùng em được 1 lúc thì kêu mỏi chân, nên em đành cõng Isa đi :sexy:.
Cõng đi chán chê cuối cùng lại ra xe lấy xe chở Isa đi đến nơi "bí mật vừa thoáng mát vừa thân thiện thiên nhiên để "ấy ấy". Mất gần tiếng đồng hồ đến mới đến nơi mà Isa chỉ, nằm ở ngoại ô thành phố, có một cái hồ to vật vã các thím ạ, cây cối um tùm. Em để xe ở đó rồi vừa bước ra khỏi cửa xe cùng Isa là 2 đứa lao vào nhau luôn, em bế Isa ngồi lên đầu xe của em, hôm nay Isa mặc váy nữa nên là kéo lên dễ, mà Isa chắc cũng chuẩn bị sẵn rồi biết em thích nhìn Isa mặc đồ lót ren nên mặc nguyên cây ren đen :sexy:, nhìn kích thích quá em hôn Isa từ cổ cho xuống ngực Isa. Isa quằn quại lên lúc có cơn gió nhẹ thổi qua, đúng là thân thiện với thiên nhiên thật, được cái thời tiết ủng hộ, không mưa không lạnh vào ban đêm nên em với Isa nhiệt tình hết mức. Sau khi kéo quần em xuống, Isa BJ cho em được 5 phút rồi kéo Isa ra rồi chịch :sexy:, đủ các tư thế là nhé các thím, có cái toàn thế đứng với dựa chứ ko nằm (vì đang ở ngoài xe) :sexy:. Sau khi mây mưa xong em chở Isa về nhà Isa, hôn nhau chào tạm biệt cái rồi em nhìn đồng hồ lúc này là 4h sáng mẹ rồi, mà không dám chạy về nhà sợ ồn ào cô chú nói, thế là em mở máy lên gọi cho Da Đen, Da Đen bắt máy với giọng ngái ngủ: "Wassup nigga?"
Em: "Nigga cái mả mẹ mày, tao Oscar đây, có ngủ với ai ở nhà mày không? Tao qua ngủ nhờ cái, đi chơi cả đêm với Isa giờ không dám về nhà cô chú sợ ồn ào cô chú không ngủ được".
Da Đen vẫn giọng ngái ngủ: "Ờ qua đi rồi đập cửa gọi tao, tao mở cửa cho"
Em: "Ờ chờ tao 1 chút".
Em lái xe đến nhà thằng Da Đen, lên nhà đập cửa, bấm chuông các kiểu mãi nó mới mở cửa, mà còn đéo mặc gì trên người nữa cơ, nhìn cứ chim nó cứ đen thui tồng ngồng ra trông khiếp vcl :stick:. Em giật mình hỏi: "Mày gọi phò về ngủ à? Mở cửa mà chào hàng kiểu này làm tao giật mình đấy Nigga".
Da Đen: "Không, tao ngủ một mình mà, tao hay cởi đồ ra ngủ cho thoải mái, thôi vào ngủ đi, lúc nào dậy tao nấu ăn cho, giờ tao cũng đang buồn ngủ, thôi tao với mày vào ngủ".
Em: "Ừ, nhưng mà mặc mẹ mày cái quần vào, nhìn kinh dị đéo chịu được, đã to rồi còn đen :nosebleed:".
Da Đen: "Shut up, man!"
Em ngủ một giấc đến chiều mới dậy, thấy Nigga để sandwich kẹp trứng với cốc nước hoa quả trên bàn kèm tờ giấy: "Bữa trưa của mày đây hoặc có thể là bữa tối luôn, ăn đi rồi về, về nhớ chốt cửa khóa lại cho tao rồi giấu dưới thảm ngoài cửa cho tao. Đừng để ai nhìn thấy là được".
Em nghĩ: "Đm may là mày ở Mỹ chứ ở VN thì một lúc sau khi tao ra khỏi nhà với chìa khóa dưới thảm là mày đéo còn cái gì ở trong nhà đâu".
Dân Mỹ lười lắm các thím ạ, đặc biệt Mỹ Đen chuyên gia có cái trò để chìa khóa dưới thảm ngoài cửa, hoặc giấu đâu đó gần cái cửa, hỏi sao bên này hay mất trộm nhiều, toàn do ý thức chủ quan như thế này chứ đâu xa.
Sau khi xong xuôi em thấy điện thoại có tin nhắn của Isa: "Tối qua anh tuyệt vời quá, sao? có thích chỗ thiên nhiên của em không? Tối mai rảnh qua nhà em ngủ nhé, mai bố mẹ em đi vắng, lâu không ngủ cùng anh rồi, nhớ lắm"
Em rep: "Ok babe, mai anh qua, giờ anh đi có việc đã, nói chuyện với em sau nhé, love U".
Chap này hôm nay cho phép em xin viết ngắn 1 chút vì giờ là 0:30 bên này rồi, Anna bắt em "trả bài" :sexy:. Hôm nào bonus 1 chap 18+ về cuộc sống chăn gối của vợ chồng em. Thế nhé các thím đá top cho em phát, chào các thím. Em đi "trả bài" đây :gach:.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 14
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 14
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 14
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-14.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-14.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-