Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 15

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Quá khứ ùa về
Tối thứ 7 đẹp trời, đang đi bộ dạo quanh trong downtown Seattle với Isabella, tự nhiên em thấy có một cô gái châu Á với cái dáng người quen thuộc đi ngang qua mặt bọn em, em nhớ là hình như gặp người này ở đâu rồi, thế là em quyết định kéo Isabella đi ngược lại để đi theo, Isa thấy ngạc nhiên hỏi em sao tự nhiên đang đi thẳng lại đi ngược lại thì em chỉ nói qua: "Không có gì, tự nhiên anh thích đi ngược lại cho vui". Isa ngơ ngác rồi ậm ừ đi theo em, em đi theo người con gái đó, Isa lúc đó không để ý em đang đi theo cô gái kia, một lúc thì cô gái đó rẽ vào một shop quần áo dành cho nữ gần đó, em cũng kéo Isa vào cùng, Isa lại ngây thơ hỏi: "Ơ, cửa hàng em có thiếu quần áo đâu, tự nhiên vào đây làm gì vậy anh yêu?"
Em trả lời lại: "Thì biết đâu quần áo trong này đẹp với lạ hơn thì sao, đi vào đây xem cho biết, đi vào cùng anh nhá?"
Isa cười cười rồi cũng vào cùng em :go:, em thấy cô gái đó đang ra chỗ để mấy cái váy, em bảo với Isa: "Ở đây em cứ xem đi nhé, anh qua kia xem mấy cái váy, cái nào đẹp anh mua tặng em luôn".
Isa mặt lúc đó thế này :adore:: "Hả? Anh mua tặng em á? Nhân dịp gì vậy?"
Em: "Nhân dịp được gặp lại em, hê hê, thế nhé anh qua đây chút"
Isa: "Ok, babe".
Em đi qua khu vực bán váy, em nhìn sau khi Isa đi vào khuất em mới chạy ra, nhìn kĩ mới nhận ra, đúng rồi, đúng là Hằng rồi (ny cũ em ở VN), sao tự nhiên em lại ở đây? Chả nhẽ ông trời vẫn cho mình và Hằng có duyên ở một nơi cách xa VN nửa vòng trái đất, một nơi mà mình không ngờ là sẽ được gặp lại người con gái mà mình yêu nhất đã rời bỏ mình trong quá khứ sao?
Nói thật với các thím thế này, em lúc này tuy yêu Isa và mơ tưởng đến Anna nhưng mà trong lòng em thì Hằng vẫn là người con gái khiến em không bao giờ quên được, cô ấy đã từng bỏ em theo thằng khác, một thằng giàu có và tài giỏi hơn em rất nhiều, lý do cô ấy bỏ em là chỉ vì em ăn chơi và suy nghĩ vẫn còn trẻ con. Lúc Hằng chia tay em, em đau khổ lắm các thím ạ, nhưng mà lúc này em bình tĩnh lại, hít một hơi thật sâu để lấy can đảm chạy ra hỏi cô gái đó. Em vỗ vai rồi hỏi = tiếng Việt :sweat:: "Hằng, là em à?"
Cô gái kia quay lại ngơ ngác dường như không hiểu em nói gì cô ấy đáp lại: "Who are you?"
Em đớ người ra vì cô ấy quá giống người yêu cũ của em các thím ạ, em vẫn nói = tiếng Việt: "Hằng, em đùa anh à? Em sang Mỹ du học từ khi nào vậy?"
Đứng một lúc cô ấy mới nói lại với em: "Anh nhận nhầm người rồi, tôi không quen anh, mà anh vừa nói tiếng gì vậy?"
Em ngơ ngác: "Ơ, xin lỗi tôi nhận nhầm rồi, nhưng mà trông bạn giống với người quen của tôi ở Việt Nam quá, xin lỗi đã làm phiền bạn".
Em gái kia: "À, anh là người Việt à? Tôi là người gốc Trung Quốc nhưng sinh ra và lớn lên ở đây, nhìn tôi giống người Việt Nam lắm à?"
Em: "Đúng, giống lắm, không khác tí nào cả, tại lúc đầu nhìn qua thấy giống người yêu cũ của tôi ở Việt Nam quá, nhưng mà tôi nhận ra sự khác biệt là cô có 1 cái nốt ruồi ở gần miệng, còn người yêu cũ tôi không có, và cô cũng cao hơn người yêu cũ tôi nữa, haha, tôi bị sao thế này, sao trên đời lại có 2 người giống nhau đến vậy."
Em nói thật là em Tàu Khựa này giống người yêu cũ em đến 80% các thím ạ, khác cái là cái nốt ruồi ở miệng và dáng người em này cao hơn và nói chuyện nghiêm nghị hơn người yêu cũ em nhiều, người yêu cũ em nhí nhảnh lắm, kể cả nói chuyện với người lạ :nosebleed:.
Em gái kia: "Yeah, trên thế giới luôn có người giống nhau đến từ khắp nơi mà, anh không biêt sao, mà thôi ko sao thấy anh cũng thân thiện chúng ta làm quen đi, tôi là Jodi, Jodi Zhang, còn anh?'
Em: "Tôi là Oscar, Oscar Nguyễn, nice to meet you".
Jodi: "Nice to meet you too, anh có số ĐT hay Twitter không, thi thoảng chúng ta cùng nói chuyện, cùng là người Châu Á với nhau mà, ok?"
Em: "Absolutely, ok give me your number, here is my number...."
Đang ngồi nói chuyện rôm rả thì Isa gọi em: "Babe? Chọn được cái váy nào chưa? Bên này em chả chọn được bộ quần áo nào hợp ý cả"
Em giật mình rồi trả lời: "Chưa, anh vẫn đang chọn, chờ anh 1 chút, anh thấy một cái váy ưng ý rồi".
Em nói với Jodi: "Thôi hẹn gặp Jodi sau, giờ tôi phải mua quần áo cho bạn gái tôi đã, thế nhé"
Jodi: "Ok, đằng nào tôi cũng ở đây, thôi để tôi chọn hộ cho, người yêu của anh đâu?"
Em: "Kia". Em chỉ ra chỗ Isa, Jodi cũng giới thiệu luôn là đang học thiết kế thời trang nên cứ yên tâm là Jodi sẽ chọn bộ đẹp hợp với dáng người của Isa. Jodi lấy cái váy màu trắng gần đó rồi bảo em gọi Isa ra đây, em gọi Isa ra, thì Jodi đưa cho em váy rồi bảo: "Thôi anh mua cho cô ấy cái váy này đi, hợp với dáng của cô ấy mà cũng vừa rẻ, chỉ có 299$ thôi, giờ tôi phải đi có việc đã không cô ấy thấy anh với tôi nói chuyện với nhau lại hiểu lầm, có gì về nhà tôi nhắn tin cho anh sau nhé, Bye".
Em: "See ya"
Isa hớn hở chạy ra cũng là lúc Jodi quay mặt đi, em vẫn đang đứng đơ người vì chưa hết bàng hoàng về sự giống nhau giữa Jodi và Hằng. Isa chạy ra thấy em cầm váy thấy cũng đẹp nên vào mặc thử, rồi ra hỏi em: "Anh thấy em mặc thế nào? Được chứ, không ngờ là anh biết chọn váy hợp với em đấy, cứ tưởng anh không biết chọn quần áo hợp lý cho bạn gái chứ."
Em ngồi nhìn nhưng vẫn ngơ ngác rồi bảo: "Wow, em mặc đẹp lắm, lấy cái này nhé, để anh thanh toán"
Isa nhảy lên ôm em rồi nói yêu em rối rít :beauty:
Sau khi thanh toán xong, em với Isa đi bộ ra chỗ đỗ xe, em lái xe chở Isa đi ra nhà hàng ăn, trong lúc lái xe em vẫn nghĩ ngợi về khuôn mặt của Jodi và bao kỉ niệm đẹp của em và Hằng lại ùa về.
Hồi đó năm em 17 tuổi, Hằng là tình yêu đầu của em, và cũng là người em yêu và hận nhất, hồi đó em và Hằng hay rủ nhau cúp học để đi hẹn hò, đi ăn kem rồi xuống bãi cát sông Hồng ngồi tâm sự, nhớ những lần hai đứa cùng đạp xe rồi Hằng ôm em, đạp xe quanh bờ hồ Hoàn Kiếm rồi những lần 2 đứa đi lượn lờ quanh phố cổ Hà Nội, rồi thời gian 2 đứa đi học tiếng Anh cùng nhau, đi học em sang nhà Hằng đón Hằng đi học, đang ngẫm nghĩ thì Isa hét toáng lên: "Cẩn thận, xe trước mặt kìa". Em bừng tỉnh khỏi cơn mơ mộng đánh lái sang bên và dừng xe lại ở bên vỉa hè. Isa sợ hãi rồi quay sang hỏi em: "Anh làm sao vậy? Sao tự nhiên không nhìn thấy gì à? Tập trung lái xe đi chứ, tí nữa là cả hai đứa bị tai nạn rồi, anh có làm bị sao không?"
Em: "Anh không sao, hay em lái xe giúp anh một tí nhé, nhà hàng ở đường xx...yy em lái ra đó đi, anh cảm thấy không khỏe".
Isa: "Thôi nếu anh không khỏe thì hai đứa mình đi về, hôm nay bố mẹ em cũng không ở nhà, tối ngủ ở nhà em đi, em không yên tâm khi để anh trong trạng thái không khỏe mà lái xe về nhà cô chú anh".
Em: "OK, vậy em lái về nhà đi, để anh gọi điện cho cô anh đã"
Sau khi em gọi cho cô em, Isa lái xe về nhà Isa, cứ vừa đi vừa lo sợ nhìn sang em xem em có sao không. Em ngây ngô lắm Isa ạ, làm sao em biết được khi yêu em nhưng trong lòng anh vẫn còn vấn vương hình bóng người yêu cũ, cô ấy đã ám ảnh anh đến tận bây giờ, mặc dù có em nhưng anh vẫn mong ngày nào đó được gặp cô ấy ở đây, rồi mong cô ấy tha thứ, cho anh cơ hội và rồi anh và cô ấy sẽ kết hôn rồi sống mãi với nhau...
Sau khi về đến nhà Isa, em bước ra khỏi xe với tâm trạng ủ rũ, rồi sau đó lên giường cùng nằm ngủ với Isa. Isa quay nói với em: "Hôm nay anh không được tốt, thôi ngủ sớm nhé, hôm nay chúng ta không quan hệ nữa, để hôm khác nhé babe".
Em gật đầu rồi quay sang hôn Isa cái rồi nằm ngủ, nằm có ngủ được đâu ạ, cứ nghĩ đến cái mặt Jodi lúc đăm chiêu suy nghĩ hay nói chuyện với em lúc ở cửa hàng quần áo nữ, em lại nhớ đến Hằng, và mọi thứ liên quan đến người yêu cũ của em, em thấy khó ngủ, quay sang ôm Isa ngủ, tay cũng có tí sờ mó vếu của Isa tí :sexy:, nhưng mà khổ cái tay nằm mò của Isa mà đầu thì toàn tưởng tượng là đang nằm với Hằng :sogood:, và rồi điều gì đến cũng đến, em sờ xuống chỗ kín của Isa, Isa rướn người lên rồi hỏi em: "Hôm nay đã bảo là không quan hệ mà :sweat:, anh làm em khó chịu quá đấy anh yêu" :sogood:. Lúc này em mới bừng tỉnh là đang nằm cạnh Isabella :sweat:, thế thôi em không sờ linh tinh nữa em nói với Isa: "Ừ anh quên, tại ngứa tay tí thôi, thôi ngủ đi, anh ngủ đây, quay sang đây anh ôm ngủ nào".
Isa quay sang ôm em ngủ rồi em nằm cứ suy nghĩ về Hằng, rồi ngủ lúc nào không hay. Sáng hôm sau Isa gọi dậy, làm sẵn bữa sáng cho em, sau khi ăn xong thì Isa hỏi: "Giờ anh có về nhà không? Hay ở lại hôm nữa, thấy trong người thế nào?"
Em trả lời: "Anh thấy đỡ hơn rồi, thôi để anh về nhà không cô chú lại lo, thôi anh lên mặc quần áo cái đã".
Sau khi mặc quần áo xong, Isa hôn tạm biệt em cái rồi em ra lấy xe về nhà, trên đường về đầu óc vẫn không quên được hình bóng của Hằng, rồi em về nhà cô chú. Thấy mới 10h sáng, nghĩ là ở VN gia đình vẫn chưa ngủ, em gọi facebook thấy anh Đoàn vẫn online,em nhắn luôn
Em: "Anh Đoàn, chưa ngủ à?"
A. Đoàn: "Ừ anh đây, chưa anh đang ngồi tìm mấy cái dự án công trình trên mạng, sao, muốn tâm sự à?"
Em: "Vâng, bật skype đi em với anh tâm sự chút, hôm qua em gặp chuyện lạ anh à".
A Đoàn: "OK. Lâu không nói chuyện với chú, đợi anh tí".
Bật skype lên, thấy mặt anh Đoàn dạo này béo hú béo hí, trêu ông anh một lúc mới bắt đầu vào chuyện chính.
A Đoàn: "Sao? Chuyện lạ gì nói anh nghe nào".
Em: "Tối qua em với bạn đang đi chơi, em gặp một đứa mặt giống cái Hằng lắm anh ạ, nhưng khác cái nó có nốt ruồi, em muốn hỏi thăm chút về cái Hằng thôi, dạo này anh có hay gặp nó không?"
Em lan man 1 chút vì sao ông Lady Killer nhà em biết người yêu cũ em :sweat:: Hồi trước anh em cũng thích chăn mấy em rau trường cấp 3, anh ấy cũng tán em Hằng trước, mà về sau Hằng thích em và yêu em, rồi thời gian sau anh Đoàn yêu bà chị họ của Hằng, rồi sau khi chia tay thì Hằng cũng hay nói chuyện với anh Đoàn nhà em nên anh coi Hằng như em gái, thi thoảng hay tâm sự với nhau. Thôi em tiếp tục cuộc nói chuyện.
A Đoàn nhăn nhở: "Hả? giống à? Tán thôi, mà nó là người Việt hay gì?'
Em: "Tán cái shit ấy, em có người yêu rồi :gach:, không chịu lên face thằng em này cập nhật gì cả, Tây hẳn hoi nhé :gach:. Con bé đó tên Jodi, nó người Tàu nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ".
A Đoàn: "Ừ, thôi anh trêu mày tí, đừng để tâm em ạ, giờ cái Hằng nó không còn nhớ mày là thằng nào đâu, nó sắp cưới thằng giám đốc nào đấy rồi, nó mới mời cưới anh đây xong, tháng sau cưới, thiệp đây anh cho chú xem". Anh Đoàn giơ thiệp ra cho em xem, rồi em nhìn thấy, bất ngờ quá em khóc các thím ạ :sosad: (Hồi đó yếu đuối vãi). A Đoàn nhìn thấy em khóc ông ấy chửi em trong máy.
A Đoàn: "Ơ, đm, khóc cái đéo gì vậy em? Đàn ông thế à? Con người yêu mới nó mà biết mày như thế này nó bỏ mày đấy, buồn cái cc, mạnh mẽ lên, sao tao chán mày thế nhỉ? Cả mày với ông Hưng, yếu đuối đéo chịu được, hở tí là khóc với buồn, tương lai còn dài, mày còn yêu nhiều, yên tâm đi rồi sau này mày sẽ phải đối diện với nhiều cái còn hơn bây giờ nhiều, thôi anh đéo nói với mày nữa, nằm mà khóc đi, thằng yêu đuối".
Em hồi đó là vậy đấy thím ạ, em dễ khóc dã man, giờ khác rồi, mỗi lần buồn là toàn thuốc với rượu nốc vào không biết say với mệt là gì. Cuộc đời trớ trêu thật các thím ạ, cái gì mình cố trốn tránh đi rồi thì nó cứ đuổi theo mình, mặc dù nó chỉ là vô tình đuổi theo thôi, và hồi đó em lại một lần trốn tránh nữa, sau khi em nhìn thấy tấm thiệp mời cưới của Hằng đưa cho anh Đoàn, em bỏ đi sang nhà Anna 1 tuần, ngồi tâm sự với Anna rồi khóc trước mặt Anna (Từ trước tới giờ đúng có mình Anna nhìn thấy em khóc, người trong gia đình em thì không nói), và cô ấy cũng hiểu đã giúp đỡ em rất nhiều trong hoàn cảnh hồi đó. Đến giờ lí do mà em yêu Anna nhất là đây, cô ấy rất hiểu chuyện của em, mặc dù đôi khi hay cãi vã nhưng khi đã lành với nhau thì Anna luôn luôn ủng hộ và yêu thương em nhiều, em đã rất hối hận mỗi khi em đi léng phéng bên ngoài trong lúc Anna mang bầu.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 15
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 15
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 15
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-15.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-15.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-