Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 21

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Chuyến đi cắm trại cùng đám cờ hó và lần đầu em thấy Isabella ghen với Anna
Thứ 7 cuối tuần của tháng 10 ở Seattle, thời gian này thì Seattle ít mưa hơn so với những tháng trước và đám Cờ Hó thì rủ em cùng Anna đi chơi từ trong tuần, em thì sau đó muốn đi cùng Isabella nữa nên em gọi cho Isabella và Isabella đồng ý đi cùng em, Anna và đám bạn luôn. Sáng sớm mới 6h sáng mà đã nghe tiếng eo éo của thằng Da Đen nó gọi em ở ngoài sân nhà cô chú em.
Da Đen: Wake up, nigga!! Everybody in here man, wake the fuck up!
Em mở cửa sổ vọng ra chửi: What the fuck wrong with you my nigga? Just 6AM, my uncle is sleeping, do u wanna he wake up and he fuck you up nigga?
Da Đen: Come on man! We'll wait.
Em: Ok, give me few minutes!
Em dậy, thay quần áo, đánh răng rửa mặt rồi vác cái ba lô đi, kèm theo là viết tờ ghi chú dán lên cửa: "Cháu đi cắm trại với bọn bạn cháu, tối Chủ Nhật cháu mới về, cô chú cứ yên tâm nhé, yêu mọi người lắm!!
Ra xe thì toàn các gương mặt quen thuộc: Felix, David, Da Đen, Sarah, Alex cùng 2 đứa bạn gái của Alex, Felix và Anna.
Em: "Hey guys!"
Mọi người: "Hey Oscar!"
Lên xe em bảo thằng David chạy qua đón Isabella, lúc đó cả nhóm nhìn em với ánh mắt này :ops:.
Thằng Da Đen trố mắt lên: Really nigga? :waaaht:
Em cũng ngạc nhiên rồi hỏi: "Ơ, mọi người làm sao vậy? Tao đã nói là sẽ rủ Isabella đi cùng mà, đi chơi xa không thể thiếu cô ấy được, Felix với Alex cũng rủ bạn gái đi cùng còn gì chả nhẽ tao không được rủ?
Thằng Alex với Felix quay lại chỉ tay vào Anna rồi thằng Alex nói: "Motherfucker, thế mày để bạn thân tao một mình à?"
Anna ngơ ngác: "Ơ, mình có đòi hỏi gì đâu, kệ Oscar đi miễn sao là bọn mình đi cùng là vui rồi".
Con la liếm Sarah: "Đúng rồi, đúng rồi kệ thằng Oscar đi, không sao đâu Anna có mình ở đây đừng lo"
Anna cười: "Yeah, mình vẫn còn có Sarah mà không sao đâu".
Em mặt xị mẹ nó luôn thím ạ, hóa ra là mấy thằng cờ hó không tính cho Isabella đi cùng vì chúng nó muốn em ở với Anna để ghép đôi em với Anna. Sau khi em biết ý đồ của chúng nó em cứ quay ra chửi thằng Da Đen
Em chửi: "Fuck you nigga, trêu tao ít thôi".
Cháu nó cười hô hố rồi uốn éo tay chân kiểu như "bố cứ trêu":rap:.
Thằng Alex ngồi cạnh em còn ra hiệu kiểu chịch Anna đi. ^:)^
Trên đường đến nhà Isabella thì em có gọi cho cô ấy chuẩn bị, đến nơi Isabella đứng ở đường đợi sẵn, ấy dà đã thế còn mặc váy kẻ kẻ như kiểu mấy em học sinh cấp 3 của Nhật nữa chứ, nhìn kích thích quá, lên xe Isabella chào mọi người rồi thằng Alex hiểu ý nên nhường chỗ cho em với Isa ngồi cùng.
Isa hôn em cái trước mặt Anna kiểu hàm ý: "Oscar là của chị, không phải của em đâu Anna" :stick:
Anna thấy vậy cũng cảm thấy bình thường còn cười rồi nói: "Oh hai người hạnh phúc thế, mình ghen tị quá".
Isabella: "Ghen tị làm gì Anna, tại Anna kén chọn quá thôi chứ xinh đẹp như Anna sao lại không có người yêu được, phải không anh yêu?"
Em: "Yeah yeah!"
Anna: "Tại mình chỉ thích có người yêu giống như Oscar thôi chứ không thích ai khác, kể cả người đó có đẹp trai hay nam tính như Hugh Jackman đi nữa"
Isabella: "Đừng lo Anna, người như Oscar nhiều lắm nên cố gắng chọn lựa đi đừng kén chọn, cứ yêu thôi đừng ngại thử yêu một chàng trai Anna ạ, sống ở Mỹ thì nên có tí văn hóa Mỹ trong người đi sweetie".
Anna: "Ok sweetie, I'll try to find some guy like him"
Mặc dù là 2 người nói chuyện như kiểu là đá xoáy đá đểu nhau nhưng mà con gái Phương Tây các thím ạ họ không biết nói móc kiểu đó đâu mà sau khi nói chuyện xong thì họ cười với nhau rất tự nhiên. Em thì ngồi giữa mặt Như Cứt Ngâm, mịe cái éo gì cũng Oscar, Oscar. Nhức đầu vcl.
Đi được 2 tiếng thì thằng David nó dừng lại ở một cái cầu nhỏ nối giữa hai cái núi, đẹp vãi các thím ạ, mà em quên bà cái tên cầu đó rồi, kể ra nhớ nhớ search google mang cái ảnh minh họa lên cho các thím chiêm ngưỡng. Cả lũ đứng chụp ảnh rồi lấy ít đồ ăn nhẹ ra ăn rồi tiếp tục chuyến đi. Thêm 2 tiếng nữa thì cuối cùng cũng đến nơi, ở trong rừng các thím ạ, trong đây có cả suối nước nóng tự nhiên trong hốc đá nữa, cả lũ tìm chỗ rộng để cắm trại. Mấy thằng cờ hó đúng kiểu chó luôn ạ, chúng nó dành cho em một cái lều to nhất đủ cho 3 người cùng ngủ ở trong đó, em ngạc nhiên nên hỏi.
Em: "Ơ, sao chúng mày đưa tao cái lều to thế này, tao chỉ cần cái lều dành cho 2 người ngủ thôi"
Da Đen: "Thì mày, bạn gái mày với Anna ngủ trong cái lều này, còn bọn tao thì chia ra ngủ hết rồi, 2 thằng kia thì ngủ với ghẹ, tao, sarah ngủ trong lều 2 người".
Em: "You're dumb motherfucker, why not 3 girl will sleep in this tent and you and I will sleep in that tent?"
Da Đen: "Oh c'mon nigga, u can play threesome in this tent"
Em: "Shut the fuck up nigga, Anna and Isabella will hear that" Rồi em nói thầm với nó: "Tao muốn threesome với Anna và Isabella lắm nhưng mà không được nigga ạ" :stick:
Da Đen trố mắt :ops:: "I don't think u're sick like that, nigga"
Em: "Haha bởi vì chơi với mày cùng với mấy thằng kia nên tao bệnh thế đó, nigga".
Da Đen lúc đó nó làm hành động lậy em như thế này ^:)^ các thím ạ.
Tối hôm đó đốt lửa trại, thằng Da Đen nổi hứng nhảy như con khỉ các thím ạ :rofl:, nhưng công nhận là bật nhạc Latino mà không nhảy nghe chừng nó khó chịu lắm các thím ạ, thế là em cùng cả đám nhảy, em với Isabella nhảy đôi cùng nhau rồi sau đó Anna cũng nhảy cùng em luôn, rồi em với Anna, Isa bá vai nhảy vòng tròn với nhau, nghĩ cũng vui, ước gì cả 2 đều yêu em :ah:
Rồi 1 lúc thì đám kia nó đi dạo còn mỗi em với Anna và Isabella ở bên đống lửa trại, cả 3 cầm cái xiên nướng rồi chả nói với nhau điều gì. Em đứng lên nói to: "Say something my girls"
Anna với Isabella tròn mắt ra nhìn em, rồi xong cười phá lên, nói thật là em ngồi cạnh Isa nhưng mắt cứ hướng về Anna, Isa thấy vậy liên quay sang ôm cổ em rồi hôn kiểu như đánh dấu phát nữa :plaster:.
Em nhắn tin với con Sarah: "Tí nữa sang ngủ chung với Anna với Isa đi nhé, để tao qua đó ngủ với thằng Da Đen"
Sarah nhắn lại 1 câu xanh rờn: "Never, nigga. Haha"
Đệch, thế là tối em phải ngủ với Anna và Isa thật, tại em chưa nói với 2 người nên em hỏi luôn: "Tối nay Anna với Isa ngủ trong lều 3 người cùng Oscar nhé, nãy anh bảo với Sarah rồi nhưng nó không chịu sang ngủ cùng với 2 người, nó cứ đòi nằm với thằng Da Đen"
Anna với Isa cười cười rồi quay sang đồng thanh nói: "Ok sweetie". Sau khi biết Anna lỡ lời gọi em là Sweetie thì lúc đó Isa quay sang nhìn Anna như thế này :canny:. Anna thấy vậy nên đành cười cười cho qua chuyện.
Tối đến em nằm giữa các thím ạ :stick:, Anna với Isa nằm 2 bên. Isa thì tay ôm em ngủ chặt lắm, kiểu như không cho Anna động vào em hoặc em có quay sang táy máy với Anna ấy. Anna với em quay sang cười cái vì Isa hôm nay ghen với Anna quá. Em với Anna ko dám nói to chỉ dám cầm ĐT viết hội thoại rồi đưa cho nhau xem ko Isa nghe thấy thì lại lằng nhằng, nói gì thì nói lúc này em với Anna bắt đầu có cảm tình với nhau nhiều hơn trước rồi, mọi hành động đều mạnh dạn hơn và bạo hơn chứ ko phải ngại ngùng như trước nữa, lúc Isa ngủ say, Anna với em vấn chưa ngủ được em viết vào điện thoại: "Anna can u let me hold your hand now?"
Anna viết lại: "Yeah, why not?"
Thế là em với Anna nắm tay nhau rồi quay sang nhìn nhau, trước khi ngủ Anna có hơi chúm hôn nhẹ vào môi em rồi cười xong nhắm mắt ngủ, mặc dù vẫn hơi đứng hình tí nhưng không sao, bên trái thì tay ôm Isa, bên phải thì tay cầm tay Anna. Nghĩ lại thì đúng em số hưởng thật các thím ạ mà mỗi tội éo biết hưởng, chán vl :nosebleed:
Sáng hôm sau dậy thì lúc này Isa quay sang bên kia còn em thì quay sang ôm Anna các thím ạ, Anna cũng ôm em luôn, do em giật mình dậy trước nên em bật dậy rồi đi ra ngoài kẻo Isa thấy em với Anna ôm nhau thì to cmn chuyện :gach:
Sau khi dậy và ăn bữa sáng xong thì cả đám rủ nhau ra suối nước nóng tắm, em lại được nhìn 2 người con gái em yêu mặc bikini các thím ạ, làm gì mà không phê? Mặc dù nếu so về mông thì Isabella to hơn và nhìn sexy hơn Anna, nhưng Anna thì người cũng đẹp, mông hơi có 1 tí, ngực cũng tạm nhưng có cái gì đó e dè mà kiểu hơi ngại ngại của Anna nên em thích nhìn Anna trong trang phục Bikini hơn :beauty:. Cũng may là em có thời gian đi tập Gym nên nhìn người em nó đỡ đi bao nhiêu, cũng không thấy ngại như đợt đầu đi tắm hơi với mấy thằng cờ hó. Ngâm mình trong suối nước nóng cũng sướng, nhưng mà chủ yếu là mắt em hướng về Anna là chính. Sau khi tắm suối nước nóng xong cả đám lên bờ ăn trưa tạm bợ rồi lên xe về. Lúc này thì em cố tình để cho Anna và Isa ngồi cạnh nhau để cho Isa bớt làm trò lên em, điều đó em thì em không biết Anna cảm thấy thế nào chứ em là em thấy Isa đang xúc phạm Anna. Em yêu ai lúc này thì người đó tự biết chứ không phải là thể hiện kiểu như vậy nên em là em lúc đó giận Isa lắm.
Thằng Da Đen ngồi cạnh em rồi thì thầm ngồi chém gió với em.
Da Đen: "Tối qua threesome được phát nào chưa? Hay sờ mó?"
Em: "Tối qua tao chả làm gì hết, lúc đầu thì Isa ôm tao sáng ra ngủ dậy tao thấy tao ôm Anna mới vl mày ạ"
Da Đen: "Really nigga? Căng đấy mày, thôi cố gắng kiếm cơ hội mà threesome 1 lần cho biết đời đi, văn hóa Mỹ đấy nigga, không thử sao biết"
Em: "Lúc nào mày gọi 4 con hooker vào nhà mày đi xong gọi tao qua, thế là được Threesome chứ có cái gì đâu, bao tiền tao cũng chơi với mày"
Da Đen: "Damnnnnnnnn, chịu chơi vậy, ok hôm nào nhé"
Mịe em nói chơi vậy thôi chứ em đâu có dám chơi cái threesome này đâu các thím, mặc dù cũng muốn thử 1 lần trong đời cho biết nhưng mà chưa có cơ hội mà cũng sẽ chẳng bao giờ có cơ hội để thử ấy chứ, 1 mình Anna là đủ rồi. Dạo này vợ em giảm cân nhanh quá nhìn lại ngon như xưa rồi, nên dạo này nhiều lúc em sẽ hơi lâu viết chap một chút vì bận trả bài cho Anna :beauty:.
#*#*#*#*#
Ảnh về mặt của Alex, Felix với David và bonus thêm ảnh Anna chụp chung với Isabella, Da Đen

Felix


David


Isabella và Anna, Isa lúc này hình như đi đôi guốc hơn 10cm thì phải thì mới đứng bằng Anna đi giày bệt


Alex


Nguyện vọng của các thím muốn nhìn thằng Da Đen đây

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 21
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 21
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 21
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-21.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-21.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-