Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 22

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Nigga please!
Tháng 11, Seattle thời tiết bắt đầu trở lạnh mà lại còn mưa nữa mới vl ạ. Seattle không phải Đồ Sơn :sosad:, đã lạnh rồi còn mưa thì các thím biết người em lúc đó nó khó chịu thế này rồi đấy :nosebleed:. Thằng Da Đen hôm nay hứng chí lại rủ em đi đánh Bi-A.
Da Đen: Hey man! Do u wanna play pool?
Em: Why not?
Da Đen: Thế ra Moe Bar nhé.
Em: Ok, see u in the bit, nigga
Da Đen: Nigga please! gọi nigga ít thôi gọi nhiều quen miệng chẳng may gặp thằng Mọi đen khác nó nghe được nó lại đấm cho.
Em: Yeah yeah yeah!
Em ra ngoài phi lấy xe chạy ra Moe Bar (ở bên Mỹ thì mấy quán bar, quán rượu hay có 1 đến 2 bàn Bi-A và vài chỗ để chơi Phi tiêu uống rượu. Hay lắm các thím, các thím cứ xem mấy series T.V của Mỹ thì sẽ thấy, Sons of Arnachy chẳng hạn, em kết series này dã man, tính cách em thay đổi như bây giờ 1 phần là do em thích tính cách của Jackson Teller trong phim quá :beauty:)
Đường đi thì trời mưa tầm tã, đã thế còn lạnh nữa, lại móc bao thuốc ra và phì phò điếu thuốc, đến nơi thì lại gặp chuyện nhọ nữa, chỗ cuối cùng để đỗ xe để vào quán thì thằng em thấy xe thằng Da Đen nó nằm ở đó, chả hiểu sao hôm nay lắm thằng đỗ xe vãi, chắc trời mưa + lạnh nên mấy ông thần rủ nhau đi uống rượu, thôi kệ mẹ mình đỗ mẹ đại ở bên đường, trời mưa chắc chả thằng Police nào nó rảnh nó đội mưa ra ghi vé phạt đâu :sogood:. Chạy một mạch vào quán, em tìm thằng Da Đen thì thấy cháu nó đang tán con bé bartender, nhìn cũng nuột, em chạy đến vỗ vai Da Đen: "Yo, my nigga!"
Da Đen: "Are you fucking crazy man? I told u don't call me nigga when in these place, you see few black guys in this bar is watching you."
Em ngoái đầu lại đúng thật các thím ạ, 4 ông Nigga ngồi ở bàn số 7 đang nhìn em với ánh mắt hình viên đạn. Em cúi cúi xin lỗi mấy thằng đó đồng thời xin lỗi thằng cờ hó Da Đen, em bảo thằng Da Đen ra lấy bàn trước đi, còn em ở đây lấy 2 ly cocktail đồng thời ngồi tán tỉnh em Bartender tí, công nhận em này xinh nhìn như kiểu Taylor Swift các thím ạ, nhưng mà hiền ơi là hiền em trêu thoải mái mà cứ cười với khen em hài hước, đã thế còn xin được số nữa ạ :beauty:.
Sau khi xin số được em Bartender (em này tên Jenifer, vì sau này có vài mẩu chuyện về em này nên em sẽ dùng tên ẻm luôn) em phi ra bàn Bi-A, đánh 6 ván với cháu nó và em thắng cả 6 :sogood:, Nigga tuổi gì. Sau khi đánh Bi-A xong em với Nigga ra bàn ngồi chém gió với em Jen tiếp em hỏi Jen.
Em: "Jen, em làm nghề này lâu chưa? Làm chính thức hay part-time để đi học?
Jen: "Em làm full-time mà anh, nghề chính luôn ạ".
Em: "Oh thu nhập chắc cũng ổn nhỉ? Mà em có bạn trai chưa Jen?"
Jen: "Vâng cũng tàm tạm à, đủ sống thôi anh, dư dả thì tùy vào tiền tip mà khách để lại cho em. Em vẫn chưa có bạn trai, ai mà thèm yêu 1 đứa Bartender như em chứ?"
Em ngạc nhiên: "Ô, sao em lại nói vậy Bartender thì Bartender chứ đó cũng là 1 nghề mà, chả nhẽ có mấy thằng mắt mù nó kì thị em chỉ vì em làm Bartender à, chắc là anh yêu em mất rồi Jen à?"
Jen: "Em chịu, chắc tại họ không thích kiểu con gái như em :pudency:, anh này cứ trêu em hoài, mới gặp nhau và nói chuyện có chút chút mà đã yêu em rồi à?"
Em: "Anh là người kiểu người dễ rung động mà em, haha I'm kidding, but why not try to dating?"
Da Đen: "Đừng tin nó em ơi, nó có bạn gái rồi"
Em: "Shut the fuck up man".
Da Đen: "Em không tin à? Anh cho xem ảnh". Da Đen rút máy nó ra.
Lúc này cũng hơi có tí men nên không để ý cho lắm nghĩ là trong máy nó không có ảnh chụp em với Isa ai ngờ nó vào mẹ Instagram của em nó show cho em Jen thấy :shot:. Đm Da Đen :rap:
Jen: "Á à, anh có người yêu rồi nhé, nhưng không sao thử Hẹn hò thôi mà, ok anh có số em rồi hôm nào rảnh rảnh thì gọi em nhé, em thường đi làm đến 8h tối là về"
Em: "Ok sweetie"
Sau đó thằng Nigga mặt nó như thế này :ops:, lúc ra lấy xe cháu nó hỏi em.
Da Đen: "Really nigga?"
Em: "What?"
Da Đen: "Mày xin được số con bé tóc vàng đó à? Lại còn rủ nó đi chơi được nữa mà trong khi nó biết mày có người yêu rồi?"
Em: "Chịu, chắc tại tao đẹp trai và trắng trẻo hơn mày, haha, mà đừng nói gì với Isabella hay Anna nhé".
Da Đen: "Ok man, nhưng mà tao sợ mày thật đấy Oscar ạ, tao không nghĩ là mày tán tỉnh được con bé tóc vàng đó đâu, gái tóc vàng thường không thích trai châu Á cho lắm".
Em: "You're dumb motherfucker, thế Anna tóc đen à?"
Da Đen: "You're dumb too my nigga, Anna là người Nga, châu Âu chứ không phải là gái Mỹ tóc vàng hiểu chưa?"
Em: "Ahh yeah, I forgot, sorry my nigga"
Da Đen: "Thôi đi về đi, hôm nào rảnh đi đánh Bi-A tiếp với tao, hôm nay thua không phục"
Em: "Thì mày có bao giờ phục đâu mà không với chả phục, ok nigga hẹn hôm khác"
Em về nhà mà em cũng vẫn chưa tin là em xin được số em Jen tóc vàng xinh gái đó ạ. Lần đầu tiên em rung động trước 1 đứa con gái Mỹ khác mặc dù em đang có người yêu rồi :pudency:.
Về nhà thì thấy Isa đang đứng nói chuyện với cô em, em thấy hơi thốn ạ, trước Anna 1 lần là em đã thốn lắm rồi, đợt này Isabella lại càng thốn hơn ạ :-s.
Em chạy vào.
Em: "Cháu chào cô(tiếng Việt) and Isa what are u doing here babe?"
Cô: "Mày thì giỏi rồi, dám nghỉ học mấy hôm nay, thằng Alex nói cho Isa biết, Isa tưởng thằng Alex đùa sang đây hỏi tao, dám nói là được nghỉ à? Kiểu này chắc tao phải gọi điện cho bố mẹ mày ở VN"
Isa quay sang lườm em rối nói: "Sao anh lại nói dối cô chú anh? Anh có biểt là em lo cho anh không Oscar? Em tưởng anh bị làm sao nên không đi học không ngờ là anh nghỉ một cách vô tội vạ anh bị sao vậy?
Em: "Anh xin lỗi Isa tại anh chán anh không muốn học nữa, anh thấy áp lực quá nên anh muốn nghỉ 1 tuần để xả stress thôi mà"
Em quay sang cô: "Cô, cháu xin cô, cô đừng gọi về cho bố mẹ cháu, trước đây cháu đã khiến họ buồn vì hay đánh bạc và phá nhiều tiền bạc của họ rồi, cháu xin cô đừng làm bố mẹ cháu buồn thêm vì cháu nữa".
Isa: "Em hết cách để nói với anh rồi, mà anh phá nhiều tiền của bố mẹ anh là sao? Có phải đây là lý do anh bị đưa sang đây không Oscar? Anh lại nói dối em nữa à?"
Em: "Isa, hãy nghe anh giải thích"
Isa: "Tôi không muốn nghe anh nói gì hết, chào cô Kate, chào anh tôi về đây"
Isa đùng đùng chạy ra xe, em chạy theo nhưng mà Isa khóa cửa xe rồi phóng đi. Cô em quay ra nói: "Tao hết cách với mày thật rồi Huy ạ"
Em chán nản em lấy xe em phóng như thằng điên, em chả biết đi đâu cả, em chạy ra khu ngoại ô thành phố, hút 1 lúc 4 5 điếu thuốc liền :plaster:. Rồi em rút máy ra gọi tìm lấy 1 số đặc biệt nhất để gọi và rồi Russian White Rose cái tên đặc biệt nhất, em gọi cho Anna.
Anna: "Wassup Oscar?
Em: "Anna rảnh không? Mình sang nhà Anna nhé, mình đang có chuyện buồn, mình mua ít bia với chips nhé"
Anna: "Oh, có chuyện gì vậy? Ok qua đây đi có gì buồn cứ nói hết ra với mình"
Em chạy ra cái Mart gần đó mua 3 lốc budweiser + 1 ít chips and salsa rồi phi đến căn hộ của Anna. Đến nơi thì em lại ngã ngửa ra phát nữa ạ, Isa đang ngồi ở nhà Anna và Isa đã biết là em gọi cho Anna lúc nãy.
Isa: "Anh giỏi thật đấy Oscar, em biết ngay kiểu gì anh cũng ra nhà Anna mà, buồn bã cái gì, ngồi xuống đây nói hết đi hôm nay say thì ngủ ở đây luôn"
Em: "Ơ ơ sao em ở đây hả Isa, thôi được rồi anh sẽ nói"
Anna: "Hai người cứ ngồi đi, mình làm thêm ít đồ ăn nhẹ nữa cứ nói đi mình vẫn nghe được"
Isa: "Không nói rõ ràng thì coi chừng em đấy"
Em: "Yeah yeah yeah!"
Em bắt đầu kể câu chuyện của em hồi em ở Việt Nam về cái khoản đánh bạc với ăn chơi, Isa với Anna nghe xong cũng thấy bất ngờ vì không nghĩ rằng ở VN em làm ông tướng ông tượng mà sang đây thì hiền lành bất ngờ.
Anna hỏi: "Này Oscar, mình không nghĩ rằng bạn chơi bời kinh khủng vậy đâu, thanks god hiện tại bạn không như vậy".
Rồi em kể cho Anna và Isa vì sao em nghỉ học nhiều thời gian gần đây.
Anna nghe xong bảo với Isa: "Thôi Isa tha thứ cho Oscar đi, chắc tại Oscar áp lực quá thôi, còn chuyện quá khứ của Oscar thì nó đã là quá khứ rồi cho qua đi, bạn ấy nói dối vì không muốn Isa nghĩ nhiều với Oscar thôi".
Isa nghe xong hơi rớm nước mắt rồi ôm em, em ôm Isa xong quay ra đưa ngón tay cái ra hàm ý khen Anna làm tốt lắm và nói chép miệng không ra tiếng: "Thanks you so much, Anna".
Cuối cùng thì em với Anna, Isa ngồi nhậu sạch hết 3 lốc Bud rồi em ngủ ở Sofa còn Isa với Anna thì ngủ trong giường. Sáng dậy thì không có ai ở nhà, Anna để lại tờ giấy gián trên tủ lạnh: "Ăn sáng đi rồi về nhà xong nghỉ ngơi đi, mình đi học rồi còn Isa sáng này cũng sang gặp cô chú của Oscar để nói rõ mọi chuyện rồi, đừng lo cứ ở nhà của mình đi khi nào mình đi học về thì sang nhà cô chú Oscar ăn tối rồi mình nói đỡ cho vài câu, thế nhé, chào Oscar".
Em vào trong phòng Anna, ngồi lục mấy cái Album ảnh của Anna, uầy hồi nhỏ Anna nhìn xinh dã man :dribble:, rồi em đang định cất quyển Album thì rơi 1 cái quyển sổ đen đen giống nhật ký, em thì cũng như bao người Việt Nam khác, tính thích hóng với tò mò nên đành mở ra xem (mà điều này nếu Anna biết đc Anna có thể kiện em vì vi phạm quyền riêng tư cá nhân). Anna viết = tiếng Anh nhé thím. Mấy trang đầu thì chả có gì đặc biệt cả, vì Anna chỉ ghi lại mấy cái linh tinh thời gian mới sang Mỹ với thời gian đầu bước vào Đại học. Đến tầm trang thứ 10 thì em hơi bất cmn ngờ các thím ạ.
Anna viết (lúc này em vừa bảo Anna cho em mượn lại quyển Nhật Ký em đọc lại để viết sao cho chân thực nhất cho các thím :byebye:):
"Ngày 15/2/2013, mình không tin rằng mình đã thích một anh chàng châu Á, mặc dù trước đó mình chả có hứng thú gì với người Châu Á cả, anh ta thật tuyệt vời luôn quan tâm đến mình mặc dù đôi khi mình hơi ngại khi đón nhận điều đó từ anh ta, chả nhẽ mình rung động trước anh ta thật sao? Người con trai ấy người có thể khiến mình rung động và cảm thấy thật gần gũi và nhận được yêu thương khi ở bên, cũng giống như hồi mình ở Motherland (Nga) vậy hồi mình gặp Dmitry(gã Belarus, tình yêu đầu của Anna) anh chàng Oscar này cũng giống như Dmitry luôn quan tâm và yêu thương, che chở cho mình, yêu anh ta mất thôi".
Tiếp mấy trang sau cũng chả có gì đặc biệt lắm chủ yếu là nói về em trong thời gian mà Anna giáp mặt em.
Rồi trang này em đọc xong em mới shock này:
"Ngày 23/7/2013. Agh Mình không thể tin được là con bé Isabella đó lại yêu người con trai mình thầm thích, càng không thể tin được nữa là hai người đó đang đi chơi cùng nhau ở San Juan trong khi đó mình ở đây làm việc muốn kiệt sức chỉ mong là mình có thể kiếm được kha khá tiền để ăn mặc đẹp hơn và để Oscar để ý đến mình, ôi trời ơi tim tôi, tôi làm sao thế này, mà Isabella là bạn thân của Alex và mình mà, mình không thể ghen tị với cô ấy được, mình phải chúc cho cô ấy hạnh phúc với Oscar mới đúng, nhưng mình vẫn mong một ngày họ không còn yêu nhau nữa để Oscar có thể yêu mình."
Em lấy ví dụ 2 trang này thôi chứ mấy trang sau thì Anna nói toàn mấy điều mà em không tưởng tượng được là Anna nói đâu, đấy Đàn bà đó các thím ạ. Bề ngoài họ vui vẻ, thân thiện với đối phương nhưng bên trong họ có thể nói những điều cay độc nhất dành cho tình địch hoặc người con gái mà họ phải giả vờ thích hay chơi cùng.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 22
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 22
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 22
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-22.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-22.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-