Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 5

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Sau buổi no đòn hôm đó, em bị tê chân mất 2 ngày liền, cứ phải đi như thằng què ấy, ai hỏi cứ bảo trật khớp :gach: (cũng may bà cô, ông chú không biết chuyện em đụng bọn Gangz, không là vỡ hết alo). Hôm sau đi học với cái bộ dạng lếch tha lếch thếch + cái chân què không đạp xe được phải đi nhờ xe thằng Da Đen (mất bố nó 2 ngày lương), cơ mà cái đm thằng da đen, em đang què chân sẵn, nó cứ phóng nhanh nhanh xong đến đoạn đèn đỏ nó dừng bất ngờ làm chân em bị co lại liên tục, tức quá e chửi:
Em: Screw you! Mày không đi tử tế tí được à Nigga?
Da Đen: Tại xe tao đang bị trục trặc cái phanh nên thi thoảng bị như thế, mày thông cảm tí.
Em: Thế thì đi từ từ thôi mày cứ phóng cho cố xong lại phanh gấp, éo ai mà chịu nổi.
Da Đen: Ok son, don't worry.
Đến bãi đỗ xe của trường, em thấy Ana đang đứng 1 mình như kiểu đang đợi ai đó, nghĩ chắc đợi mình đây, em chạy ra chỗ Ana, vỗ nhẹ vai:
Em: Hi sweetie! Ana đang đợi ai thế?
Ana: Hey Oscar! Mình đang đợi bạn đây :sexy:
Em: Ô vậy à? Có chuyện gì mà lại đợi mình ở đây thế?
Ana: À mình đợi bạn tiện thể hỏi thăm sức khỏe thôi, thế chân đỡ chưa?
Em: Vẫn còn hơi nhức nhức tí, để mình gọi thằng da đen ra dìu mình vào lớp cái :D
Ana: Thôi khỏi, kệ Da Đen đi, để mình giúp cho, mình cũng cao mà :sexy:.
Em: Thank you, Ana.
Ana trông người mỏng mỏng cao cao mà khỏe thế, dìu được thằng cao hơn 1m80 nặng hơn 70kg như em, đến cửa lớp thực hành Ana ngó ngó không có ai xung quanh rồi thơm cho em phát vào má :beauty:.
Em đứng cmn hình 5s các bác ợ, còn Ana thì chạy lon ton về lớp, nhìn đáng yêu ko tịu được :adore:.
Em vào lớp, thấy thằng Ấn Độ nó đang ngồi tán cái con hâm hâm ngồi sau nó, em chả biết thế nào chứ thấy thằng Ấn Độ nói chuyện với em này tươi lắm, ko có sị hay cười hô hố như nói chuyện với bọn em, em nghĩ trong đầu: "chắc là cậu đang yêu rồi" :gach:. Thôi kệ đến lớp em gọi:
Em: "Ê Ấn Độ, dìu tao vào bàn cái"
Ấn Độ: "Ok"
Em nói nhỏ vào tai nó: "Mày đang tán cái con tóc vàng hâm hâm kia à?"
Ấn Độ: "Sao mày biết?"
Em: "Nhìn kiểu nói chuyện của mày với nó là biết, bình thường làm gì có chuyện cười tươi xong nói năng nhỏ nhẹ thế :gach:"
Ấn Độ: "Shttt... Đừng nói cho bọn khác biết nhé, chỉ tao với mày thôi đấy"
Em: "Ok, nhưng mà sớm muộn gì thằng D nó cũng biết à, thân mật vừa phải thôi, thân mật quá có khi cả lớp nó biết ấy"
Ấn Độ: "Được rồi, để tao dè chừng"
Em vừa ngồi vào bàn phát, bọn khác nó cũng vào trong đó có 4 thằng chó kia nó lao vào trêu em.
Thằng F: "Ahh, anh bạn Châu Á bị què chân vì gái"
Thằng D: "Hô hô, thằng ngu chết vì gái"
Thằng Da Đen: "Chết mẹ mày đi Oscar"
Thằng A: "Mày ngu lắm Osc à :byebye:"
Em: "Cái #@$#@@#@$$@#@$##@ chúng mày :nosebleed:"
Da Đen: "Thôi bọn tao hiểu, mày thích con Ana đó, sau vụ này chắc nó cũng thích mày, tán đổ đi còn gì"
Em: "Tao chưa biết đâu mà lần đây"
Sau khi ngồi học xong, đến giờ nghỉ trưa e gọi cho Ana: "Ana à? Bạn ra nhà ăn đi, mình đang ra đây rồi". Ana: "Chân bạn bị đau mà sao đi được để mình giúp". Em: "Không cần đâu có mấy đứa bạn nó giúp rồi".
Em ra nhà ăn với 5 thằng giời đánh, mỗi thằng bám em 1 cái rồi như kiểu khênh đi, mịe nó làm như mình nặng lắm ấy :nosebleed:, mấy con zời "vác" em ra tận chỗ Ana ngồi rồi chim té chỗ khác, hôm nay Ana mua bao nhiêu món cho em luôn :beauty:. Nào là: Xúc Xích, Hamburger, Sandwich, Pepsi, Khoai Tây Rán.... Ana quay sang cười rồi nói với em: "Ăn đi Oscar, của bạn tất đấy :byebye:", em quay sang ngán ngẩm: "Nhiều thế này ăn sao hết đây?"
Ana: "Cứ ăn đi không ăn hết mình ăn hộ cho :byebye:". Em ăn được cái Xúc Xích với 1 cái Hamburger + 1 Pepsi là ngán để tận cổ rồi, Ana cứ bảo ăn hết nốt chỗ khoai tây rán :stick:. Em ăn xong chỗ khoai tây tí nữa thì ọe vì đầy bụng, no quá, Ana bảo đễ chố còn lại em ý ăn, em thì đang tính giở tí lãng mạn em bấu 1 miếng Sandwich rồi đút cho Ana ăn, Ana cứ cười tít hết mắt vào, em quay sang nhìn mấy con zời trong nhóm nhìn em với Ana với vẻ mặt GATO :gach:, em cười đểu phát :D rồi giờ Middle Finger vào mặt chúng nó :gach:. Sau giờ ăn, mấy con zời lại "vác" em về lớp mà chưa kịp chào tạm biệt Ana (mấy thằng cờ hó :gach:). Ngồi trên lớp em cứ ngơ ngẩn về cái cảnh em đút miếng Sandwich cho Ana ăn thôi :beauty:. 1 lúc sau có tin nhắn của Isa: "Oscar mấy hôm nay bạn không đi chơi à? Tối mai đi chơi với mình nhé?". Em nhắn lại "Cũng được thôi, nhưng mà mình sợ lúc đấy chân mình vẫn chưa khỏi nên sợ ko đi được, mình không nói trước được". Isa nhắn: "Không sao mình sẽ đến đón bạn". Em: "OK sweetie". Lúc về thằng da đen bảo: "Isabella với Ana thì cố mà lựa chọn cho chuẩn, đừng để sau này lại hối hận"
Em bảo: "Tại sao mày lại nói như thế?"
Da Đen: "Tao biết mày đang tán Ana nhưng mà mày cũng có chút dây dưa với Isabella"
Em: "Ừh, tao biết rồi, cảm ơn mày nhé Homie"
Da Đen: "Suy nghĩ kỹ vào, đừng để mất cả 2"
Về đến nhà mà em cứ nghĩ mãi câu nói của thằng da đen, hồi trước ở VN cứ thấy 1 anh tán nhiều em nó sướng lắm nhưng mà rơi vào tình cảnh của em đúng là tiến thoãi lưỡng nan, không muốn mất lòng cả 2, mà cũng có tình cảm với cả 2, em không biết lựa chọn thế nào. Cứ nằm nghĩ mãi rồi ngủ luôn trên ghế Sofa.
Review ngoài lề ngày 5/8
Giờ Isa đang giận em vì mấy chuyện tiền nong 2 hôm nay rồi (dạo này em đi làm ở bên cửa hàng bánh của bà cô nên dư dả hơn trước), Isa cứ bảo em tiêu tiền hoang phí thế lọ thế chai. Em thì tính nó thoải mái, muốn được tự do nhưng mà vẫn chăm lo cho Isa đầy đủ, chưa kể còn Ana nữa :stick:. Còn Ana thì bảo cuối năm em với Ana làm cái giấy kết hôn giả rồi giấu chuyện không cho ai biết cả, gia đình nhà Ana với gia đình cô chú em đồng ý cho kết hôn giả với Ana rồi lấy quốc tịch Mỹ cho Ana rồi (tiền nong chuẩn bị chuyển qua tài khoản của em), nhưng mà em sợ Isa biết chuyện lắm các thím ợ, 1 phần là muốn giúp Ana, 1 phần là muốn kiếm thêm chút gửi về cho Thầy U ở HN. Thím nào đầu nhiều sỏi giúp em phát, em đang nát óc mấy hôm nay rồi đây :sosad::sosad:
-----
Review tiếp cuộc nói chuyện giữa 3 người: Cô, Chú và Em
Em: ....blah blah..... (Đoạn này em xin lược qua nhé, hơi dài dòng mà cũng gần như nằm trong chap rồi)
Cô: cái Fuck... Mày làm cái what the hell? Sao mày không nói sớm để tao biết là mày yêu 1 con rồi tình cảm sâu đậm rồi mà giờ lại xảy ra cái chuyện này? What happened? Mày có nghĩ đến tương lai không hả cháu? Hay là thích yêu cho sướng rồi sau này ế vợ cho vui? Giờ tao mà gọi về nhà là ông bà bô mày ầm lên ngay, tao đã nhận 1 nửa tiền của người ta thì coi như là sắp hoàn thành rồi mà giờ đổ đốn như thế này à? Tao không có cấm mày yêu ai cả, lớn rồi tự xác định nhưng mà mày không nói ra là sao? Mày tính để cô chết nhục à Oscar?
Em: Cháu xin lỗi nhưng...
Cô: Không có nhưng gì hết, bây giờ 1 là mày chấm dứt với con Isa kia, 2 là để tao đi chết.
Chú: Mày làm thế không được cháu à, giờ cô chú nhận tiền của người ta rồi, hứa với cả gia đình người ta nữa, mà gia đình người ta thuộc dạng tử tế chứ không phải kiểu kết hôn lấy quốc tịch ăn xổi đâu, mà chú cũng không thích cái con bé Isabella gì gì đó đâu, chú thấy tính nó thoáng lắm dễ chia tay lắm, không sớm thì muộn thà sớm còn đỡ đau sau này, con bé đó nó thoáng nên mày chia tay mà mong làm bạn thì chắc nó cũng đồng ý thôi chú ở Mỹ này gần 30 năm rồi nên chú hiểu tâm lý bọn con gái Mỹ nhiều hơn , còn con bé Ana thì nó hiền lành hơn... nói chung là chú không thích con bé Isabella chú vẫn thích con bé Ana hơn.
Em: Thật sự là cháu đang khó xử lắm, cháu không muốn mất cả 2 người đó. Họ thật sự quan trọng với cháu đấy cô chú à.
Cô: Thế bố mẹ mày, anh chị em mày cả cô chú nữa không quan trọng à? Thôi mà tao thấy chú nói đúng đấy, mày nên suy nghĩ kỹ về con Isabella đi, cô chú thấy nó cũng không được đâu, mặc dù nó giỏi giang hơn con bé Ana kia nhưng cô chú thấy không tin tưởng nó lắm, lỡ sau này nó có tham vọng trong sự nghiệp nó muốn thằng nào đó đỡ đầu để nó lên thì sao? Mày nghĩ đi lúc đấy nó có sẵn sàng bỏ 1 thằng như mày để theo thằng khác có tiền tài danh vọng hơn mày không? Còn con bé Ana kia ngoài quốc tịch ra nó cũng có tình cảm với mày như lúc nãy mày nói rồi, bao nhiêu thằng theo đuổi nó mà là người Mỹ xịn hẳn hoi tại sao nó không thích mà sau này nó gặp mày, mày đối xử tốt với nó nó lại thích mày hơn? Nếu là cái bọn tham quốc tịch thì nó chọn thằng khác cũng được, sao phải chọn mày? Một thằng vẫn đang đi học, lương làm thêm thì ít ỏi? Cô chú cũng nhìn ra con bé Ana đó rồi, nó không có thuộc kiểu người tham quốc tịch Mỹ rồi sau này trở mặt như mày nghĩ đâu. Suy nghĩ kỹ đi cháu à, đừng để sau này hối hận không kịp đâu.
Em: Vâng... để cháu suy nghĩ.
Của em đấy các thím à. Theo các thím thì cô chú em nói như vậy có được không? Có là quá đáng với Isa không? Em đau đầu quá các thím ạ :sosad::sosad:. Các cao nhân giúp em!
-----
Review tiếp về chuyện nhận nửa tiền đây:
Cô: Trước khi tao nhận nửa tiền, đúng có mấy lần tao đã đứng nói chuyện với con bé Ana đó ở căn hộ của nó, tao có nói là có là nghe mày bảo con bé đó chưa có quốc tịch, tao lại đang có mối để cho nó kết hôn giả để tao kiếm thêm chút ít vào cái cửa hàng, nhưng mà con bé Ana đó nó không chịu vì nó bảo kết hôn giả xong sống với nhau mấy năm rồi ly hôn nó không muốn, nó bảo là vài ngày nữa bố mẹ nó ở Nga sang đây du lịch rồi bàn chuyện, thì sau đó mấy hôm nó có gọi cho tao để nói chuyện với bố mẹ nó, bố mẹ nó thì có mỗi đứa con gái duy nhất là nó, muốn nó có cuộc sống êm ấm hơn ở Mỹ nên nhờ tao làm mối quốc tịch, nhưng mà con Ana nó cứ khăng khăng không chịu kiểu đấy, nó bảo là nó có tình cảm với mày nó muốn kết hôn giả này thành kết hôn thật với mày, lúc đầu thì bố mẹ nó ngăn nó, nhưng nó cũng cứng đầu lắm, đòi bằng được mày, nên tao mới chịu nhận, cái chuyện rủi ro về cái quốc tịch thì chú mày lo được nên tao cũng chấp nhận, và tao thấy nó cũng được qua những lần mà tao tiếp xúc khi nó đến nhà gọi mày đi chơi, mà ông bà bô mày thích mấy đứa con gái Nga lắm, chăm chỉ này nọ nên tao mới chịu cho nó với mày kết hôn giả rồi sau khi sống chung với nhau 4 5 năm kiểu gì chả có tình cảm thật với nhau luôn khi đã qua tình cảm bạn bè.
Em: Thế cô nhận trước bao nhiêu rồi?
Cô: Khoảng 30k $ rồi, nhưng mày yên tâm đi tao nghĩ không có cái chuyện là sau này nó trở mặt với mày đâu.
Em: Cháu chưa biết được, để cháu suy nghĩ đã.
#*#*#*#*#
Review cuộc nói chuyện của em với Ana ở nhà ăn của trường
Ana: Hi!
Em: Hey Ana, sao muốn nói chuyện gì nào?
Ana: À thì... vẫn chuyện đó thôi, Oscar quyết định chưa?
Em: Mình vẫn chưa Ana à, nhưng có khi mình phải nói chuyện này cho Isabella biết thôi, sớm muộn gì cô ấy cũng biết, cứ nói ra đi được thì được, không được thì thôi.
Ana: Thế Oscar không sợ mất lòng Isabella sao?
Em: Mình sợ chứ, rất sợ là khác, mình sợ mất Isabella lắm Ana à. Còn Ana thì sao? Nếu như mình nói ra với cô ấy mọi chuyện, Ana có sợ mất tình bạn giữa 2 người không?
Ana: Mình cũng sợ lắm, nhưng mà mọi chuyện đã thế này rồi không nói thì cũng sẽ bị lộ thôi, lúc đấy mọi chuyện nó còn khủng khiếp hơn nhiều đấy
Em: Ừhm, mình cũng đang sợ viễn cảnh đó xảy ra đây, cho nên mình mới muốn nói sớm.
Ana cầm tay em luôn các bác ợ :pudency:, em hơi ngại chút quay mặt ra chỗ khác.
Ana nói tiếp: Đừng lo Oscar, còn có Ana ở bên cạnh Oscar cùng với những người bạn của Oscar nữa, Oscar quyết định thế nào Ana và mọi người đều tôn trọng quyết định đó của Oscar. Mình hỏi thật nhé, Oscar có yêu mình không?
Em đứng hình 1 lúc: I......I.... I don't know. Nhưng thật sự mình trong lòng mình, mình cũng có tình cảm yêu đương với Ana, nhưng chỉ vì mình yêu Isabella rồi nên bây giờ hơi khó xử.
Ana: Không sao đâu, chắc tại mình đến sau Isabella thôi, mình sẽ bù đắp tình cảm lại nếu như Isabella nghe bạn nói xong mọi chuyện mà dẫn đến chia tay, còn nếu cô ấy chấp nhận chuyện này, thì mình vẫn sẽ là bạn tốt của nhau mà, nhưng mình nghĩ cô ấy sẽ khó chấp nhận lắm.
Em: Yes, mình biết điều đó mà, thứ 7 này mình sẽ nói hết mọi chuyện với cô ấy. Được thì được không được thì thôi. À mình hỏi 1 chút về tương lai nhé?
Ana: Of course!
Em: Nếu như mình chia tay Isabella, Ana với mình tốt nghiệp rồi, Ana muốn đi khỏi bang Washington này không? Mình sẽ sang bờ Đông Mỹ sống ở New York, Boston hay đâu đó ở phía Đông, Ana có muốn đi cùng mình không?
Ana: Mình sẽ đi cùng Oscar đến mọi nơi Oscar muốn.
Em: Ừ, được rồi cứ tạm thế đã, mình phải chuẩn bị tinh thần cho thứ 7 này để đi gặp Isabella đã. Cứ như vậy đi. Ana vào lớp đi, mình cũng vào lớp đây.
Ana: Wait.
Em: Chuyện gì nữa?
Ana thơm em 1 cái vào má, lần này em cũng không đứng hình và ngạc nhiên như trước nữa, vì lúc này em nhận ra rồi các thím ạ, Ana mới chính là em yêu thật sự chứ không phải Isabella. Em tin Ana, em tin cô ấy không nói dối em, em nhận ra điều đó từ ánh mắt cô ấy. Nhưng mà phải đợi đến thứ 7 này thì mọi chuyện mới rõ ràng được. Thôi em xin phép các thím em học cái đã.
Review về cuộc nói chuyện của em với Isabella ở nhà hàng
Tối sau khi em tắm táp xong xuôi, mặc áo tay ngắn cờ Anh, quần jeans đen, giày Converse, rồi lấy chìa khóa xe con Ford lởm của em đi. :byebye:
Đến điểm hẹn gặp Isa, em xuống xe mở cửa cho cô ấy lên xe và vẫn tươi cười với bộ mặt như chưa có chuyện gì xảy ra :sosad:.
Đến nhà hàng trước đây, nơi em với Isa từng đi ăn tối đầu tiên, em cùng Isa bước vào với tâm trạng ủ rũ, không được vui vẻ như trước đây từng vào nơi này cùng Isa nữa :pudency:. Sau khi chọn bàn phong thủy (gần cửa sổ) em nhìn Isa, lúc này Isa cũng nhìn em, bọn em cười đùa vui vẻ một chút rồi Isa bắt đầu hỏi.
Isa: Thế có chuyện gì mà anh cần gặp em vào hôm nay thế? Chắc không phải để chuộc lỗi bằng một buổi đi hẹn hò kiểu này đấy chứ?
Em: Anh...anh muốn nói cho em biết một chuyện.
Isa: Chuyện gì vậy?
Em: Anh với Ana sắp kết hôn rồi, mình chia tay nhé?
Isa: Anh đùa với em phải không? Cô ấy muốn có quốc tịch thì kết hôn giả với người khác cũng được, sao lại chọn anh, hay anh lại trêu em đấy?
Em: Không, anh nói thật, lúc đầu cô anh định cho Ana kết hôn giả với một thằng khác, nhưng Ana không chấp nhận, cô ấy cũng từng thổ lộ là có tình cảm với anh rồi, cô ấy chỉ muốn kết hôn với anh thôi, cho nên anh...
Isa: Anh làm sao? Anh đồng ý luôn à? Sao anh lại ngốc đến như vậy? Em mới là người yêu của anh, tại sao anh lại đối xử với em như thế? Em làm gì sai à?
Isa khóc các thím ạ :sosad:, đây là lần đầu tiên em thấy một người con gái khóc trước mặt em :pudency:.
Em: Isabella không làm gì sai cả, chỉ có điều, anh thấy tình cảm giữa anh và em không được bền vững, anh thấy như có cái khoảng cách gì đó thì phải, còn khi anh ở bên Ana, anh lại thấy có cảm giác gần gũi, và sau nhiều lần tiếp xúc, anh mới nhận ra người anh yêu thật sự là cô ấy, anh xin lỗi Isabella. Nhưng em hãy cho anh một cơ hội, để được làm bạn bè với nhau không? Anh thấy như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai chúng ta đấy.
Isa nói tiếp: Tôi biết, từ đầu tôi với anh đến với nhau nó xảy ra quá vội vàng, chúng ta vẫn chưa thể có nhiều thời gian để bù đắp tình cảm cho nhau, tôi biết anh và Ana học chung trường, hay đi cùng nhau và đi chơi cùng nhau nhiều hơn cái khoảng thời gian anh đi cùng tôi nữa..... Nhưng tôi không ngờ rằng một người gốc Châu Á như anh, tôn trọng tình cảm, biết yêu lâu dài mà lại bị rung động bởi một cô gái khác rồi sau đó cư xử như mấy thằng đàn ông khác ở Mỹ hay Châu Âu vậy, anh đúng là thằng tồi. Anh không xứng đáng làm người yêu tôi, không xứng đáng làm bạn của tôi.
Em: Isabella, bình tĩnh, anh nói rồi, mọi chuyện nó vượt tầm kiểm soát của anh, tim anh không thể cùng một lúc mà chứa 2 người con gái được, anh rất là khó xử trong thời gian vừa qua đấy, anh rất là mệt mỏi, rất là chán nản, hôm nay anh nói với em mọi chuyện là anh đã can đảm hết cỡ rồi, anh chỉ muốn lòng anh nhẹ đi thôi. Isabella, hãy tha lỗi cho anh.
Isa: Anh cút đi, đồ khốn kiếp.
Sau đó Isa hất cốc nước vào mặt em :sosad: rồi vừa khóc vừa chạy 1 mạch ra ngoài, em định đuổi theo nhưng mà phải trả tiền cho bọn bồi bàn rồi mới chạy ra được, chạy ra đến nơi thì Isa đã lên Taxi và về nhà mất rồi, lúc này em chán nản vô cùng, em móc ĐT ra nhắn tin với Ana: "Mọi chuyện thật là tồi tệ Ana à", Ana nhắn lại: "Sao vậy? Cô ấy không đồng ý đúng không? Hai người chia tay rồi à?", em nhắn lại: "Yes, lúc này mình thấy thoải mái được đôi chút vì nói mọi chuyện trong lòng ra, nhưng vẫn hơi buồn vì đã mất Isabella, thậm chí cô ấy còn không chấp nhận làm bạn với mình nữa", Ana nhắn: "Không sao đâu, chuyện với Isa mình sẽ là người thay thế Isa làm cho Oscar hạnh phúc, đừng lo lắng gì cả, còn chuyện làm bạn sau này với Isa, thì phải để từ từ thôi Oscar à, đừng vội vàng, giờ Oscar hãy về nhà đi". Em: "Ok! Cảm ơn Ana nhiều, I love u, sweetheart". Ana: "I love you too"
Em về nhà mà đi trên đường tí thì đâm vào xe của thằng kia, may sao lúc đấy bẻ lái kịp, không thì giờ em nằm viện rồi. Đúng là có hơi buồn vì chia tay với Isabella. Thôi giờ em đi ngủ cái đã, em mệt mỏi lắm rồi, Chapter tiếp theo để mấy hôm nữa nhé các thím, phải có tâm trạng vui thì mới viết tiếp được, giờ buồn thế này nhưng vẫn cố phải viết cho các thím, em xin tạm dừng Review ở đây (sau này có chuyện, em sẽ Review tiếp). Cảm ơn các thím đã theo dõi :sosad::sosad:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 5
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 5
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-5.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-5.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-