Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 6

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Gửi các thím, và lời xin lỗi vì đã chậm chễ và bỏ cái post này quá lâu của em
Haiz, Chào các thím, Long time no see. Giờ mới có thời gian ngồi Voz gần đây để đọc lại cái topic này, cũng gần 2 năm rồi chứ ít đâu. Tại đợt vừa rồi em mới ra trường và đã tốt nghiệp giờ đang đi làm rồi nên rất xin lỗi với a e vozer trong topic này là đã không nói 1 lời nào rồi lẩn :stick:, nick này của em thì giờ hiện có 2 người là em và thằng bạn bên Nhật (đã từng nói ở trong topic) dùng và hiện giờ thằng bạn em đã về Việt Nam, giờ 2 thằng cứ thay nhau dùng nick nhưng em hoạt động chủ yếu ở F33 với F145 này, còn thằng bạn em thì Only F17. Hiện tại thì em đã vợ con, và vợ hiện tại của em không ai khác chính là Anna và đã hạ sinh cho em một bé gái bọn em đặt tên cho bé là Helena, và Isabella thì hiện tại vẫn đang độc thân vui vẻ đồng thời cũng là bạn thân của vợ chồng em (không còn dính dáng đến chuyện cũ trước đây nữa). :byebye:. Em giờ hiện tại đang muốn làm nốt cái cuốn tự truyện này của em cho anh em biết thêm về nước Mỹ cũng như con người và câu chuyện của em giữa Anna và Isabella cùng đám bạn thân ngoại quốc (giờ còn đúng bạn Da Đen là chơi thân mấy bạn kia đi khỏi Seattle rồi :gach:).
Đây là đôi lời em muốn chia sẻ với anh em Voz, mong anh em ủng hộ em để em làm nốt cái tự truyện này, biết đâu đó cũng sẽ có review về cuộc sống hiện tại của em :byebye:. Phải nói là từ lúc lấy Anna tới giờ cuộc sống của em đảo lộn 180 độ các bác ạ, từ lúc đẻ Helen tới giờ, Anna phàn nàn em nhiều chuyện => nhiều lúc cần các bác tư vấn, đặc biệt là dạo gần đây nhìn Ana đẻ xong không chịu tập tành với giữ dáng bắt đầu có hiện tượng giống mấy mụ Nga Ugly sau khi đẻ, đúng là cái giống dân tộc Slav tệ thật. Nhưng mà dù sao thì vẫn yêu vợ :beauty:. Sau khi topic này xôm tụ lại như lúc gần 2 năm trước em sẽ viết truyện đều đều và không xón lâu nữa :gach:, vì dạo này em rảnh cũng nhiều, đa số thời gian làm việc của em là làm việc trên mạng + phụ vợ buôn bán cửa hàng bánh mới khai trương. Thế nhé các bác.
Ảnh Isabella đây
#*#*#*#*#
Ngày qua ngày vẫn như bao ngày khác ở Seattle, em đi làm thêm, đi học, trong thời gian đó thì em và Isabella nhắn tin với nhau nhiều hơn, đến thứ 7 thì Isa rủ đi vào Downtown ngắm cảnh với đi chơi (nghĩ trong đầu sao tự nhiên hôm nay rảnh quá mọi lần thứ 7 là hay rủ mình vào Club đây), Isa vừa đi vừa kể đủ thứ chuyện trời đất cả, Isa cũng hướng dẫn em vài điều thú vị về cuộc sống ở Mỹ và Seattle này, hồi đó em còn bỡ ngỡ lắm, dạo chơi chán rồi 2 đứa dẫn nhau vào nhà hàng Tàu ngồi ăn, ghét tàu thì ghét thật nhưng mà đồ ăn nó ngon quá các thím ạ, Isa cũng thích đồ ăn Tàu, đến lúc tính tiền thì các thím biết rồi ấy, dân Việt mình hay có cái quan niệm là Nam phải trả tiền cho Nữ khi đi chơi, và em cũng không ngoại lệ, e định trả hết thì Isabella ngăn lại bảo: "Oscar làm gì vậy? Bạn đâu có mời mình mà phải trả hết như thế? Cả 2 đứa cùng vào không ai mời ai ăn mà thôi chia đôi ra trả nhé?"
Lúc đấy mặt em như thế này này :ops:, tư hỏi kiểu này là ntn éo hiểu cho lắm, mãi sau khi thanh toán xong, lúc đang đi bộ ra chỗ lấy xe thì Isa mới nói là:
Isa: Văn hóa Mỹ là khi người này mời người kia thì người mời là người trả tiền, còn nếu không mời mà cả 2 người cùng đi vào ăn ở nhà hàng nào đó thì cả 2 cùng chia đôi ra hoặc có thể là người này mời nhưng sợ không đủ thì có thể nói thẳng với nhau luôn là chia đôi tiền ra.
Em: ahh yeah, Tại mình quen cái phong thái của người Châu Á là con trai cùng con gái đi ăn ở nhà hàng thì người trả tiền phải là con trai rồi, nếu vì nói cả 2 chia đôi tiền ra trả thì nó cứ ngại ngại sao ấy :shame:.
Isa: Haha, đừng lo Oscar, ở Mỹ thì mọi thứ đều bình đẳng hết, Nam - Nữ như nhau cả thôi, mình sẽ giúp bạn hòa nhập với cuộc sống ở bên này hơn, lúc nào rảnh cứ gọi cho mình nhé.
Em: Ok, Isabella.
Rồi lúc lên xe Isa chở em về nhà cô em,rồi lúc nằm trên giường ngẫm nghĩ thấy Isa cũng hay, thân thiện với cởi mở rồi em lại nhớ lại câu nói của thằng Da Đen các thím ạ :sweat: "Isa với Anna thì cố mà lựa chọn cho chuẩn, đừng để sau này lại hối hận".
Haiz nghĩ cũng khó lựa chọn nhưng mà thôi không sao, đời đến đâu thì đến. Đang chuẩn bị thiu thiu ngủ thì Anna nhắn tin:
Anna:"Hey Oscar, ngủ chưa?".
Thấy tin nhắn của Anna cái bật mẹ dậy các thím ạ :gach:, tỉnh cả ngủ rồi em nhắn lại cho Anna.
Em: "Mình chưa ngủ, có chuyện gì không Anna?"
Anna: "Ngày mai bạn rảnh không? Sang nhà mình chơi rồi ăn trưa với mình, tại mình mới tập làm mấy món ăn truyền thống của Nga mà không biết gọi ai thưởng thức cùng nên mời bạn"
Em: "Really? Ok mình sẽ sang với bạn, nói trước là nếu mà món ngon quá là mình ăn nhiều lắm đấy, Anna có sợ phiền không?"
Anna: "Haha, không sao đâu bạn cứ sang đi mình sẽ nấu cho bạn nhiều món"
Em: "Ok, pretty, see you on tomorrow, good night and have sweet dream"
Anna: "Good night, and have sweet dream too".
Mịe nhắn có vài tin thôi mà làm mất mịe ngủ các thím ạ, sáng hôm sau lại còn dậy sớm nữa, nhưng mà thôi kệ, đằng nào hôm nay cũng sang nhà gái chơi, tội gì. Vừa bước ra khỏi nhà thì thấy mưa như thác đổ các thím ạ, cay thì thôi rồi, cũng may là ông chú em đang chuẩn bị đi đâu đó thì em nhờ ông ý chở e qua chỗ Anna luôn, chú em đá xoáy = Tiếng Việt:"Có cái thể loại nào đi sang nhà gái chơi mà lại đi nhờ xe người khác như mày không Huy (tên tiếng Việt của em)?
Em: "Thì cháu chưa có bằng mà, mà chắc sang tuần cháu đăng ký đi học bằng lái xe có gì chú giúp cháu nhé, mà gọi cháu = Oscar đi cho nó Mỹ :gach:, cô dạo này toàn gọi cháu = Oscar thôi, hết Huy rồi nhé :gach:."
Chú em: "Ừ thì Oscar, mệt ông lắm ông chọi ạ, rồi cái khoản thi lái xe thì chú giúp mày, ko lo, mà dạo này có hay gọi điện về nhà không cháu? Có thấy nhớ nhà không?"
Em: "Dạo này bố mẹ cháu cũng bận nhiều nên cháu ít có thời gian liên lạc lắm, chị cháu thì đang chuẩn bị sang Úc làm việc rồi nên không có thời gian nói chuyện với ai trong nhà cả, 2 anh lớn thì đi làm suốt, cũng thấy nhớ nhà lắm chú ạ, may là có chú với cô ở bên này chứ nếu cháu đi theo kiểu du học tự túc chắc khóc mất chú ạ :sosad:".
Chú em: "Thôi mạnh mẽ lên Oscar, xa nhà thì ai chả thế, rồi sau này cũng quen thôi, như cô với chú cũng vậy, năm 75 mới sang đây lúc đó cả cô với chú mới có 20 tuổi chứ mấy, mà còn không như bây giờ đâu thời đó viết thư về VN toàn bị chính quyền kiểm soát gắt lúc được lúc mất liên lạc, khổ lắm, cô chú nhớ nhà kinh khủng, cô mày thì đỡ hơn vì 5 năm sau thì gia đình cô mày cũng vượt biên từ Hải Phòng qua Hong Kong rồi tị nạn sang đây, dễ đoàn tụ, còn chú mày thì tủi thân bỏ mẹ ra đây, năm đó chú mày đi cùng cô còn bị ông bà chửi cho là phản quốc này nọ nữa cơ (bên nội nhà em đều theo cách mạng), chú buồn lắm nhưng mà giờ thì ông bà cũng hiểu cho chú với cô rồi, cuộc đời đấy cháu ạ, như bọn mày giờ sướng."
Em: "Vâng!"

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 6
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 6
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 6
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-6.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-6.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-