Nhật ký những ngày mưa - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký những ngày mưa voz
Chap 13 Hero to Zero
Trời bắt đầu lất phất mưa, em gục đầu lên vai tôi. Nhìn xa xăm về phía biển đêm. Một màu đen xì, thỉnh thoảng tiếng sóng biển vỗ vào bờ cát trắng nghe như tiếng dương cầm ban đêm. Tôi và em mỗi người một suy nghĩ riêng. Từ 2 thế giới khác nhau. Tôi và em như gần nhau hơn. Cái bức tường rào cản như được xóa đi 1 viên. Mỗi người một tâm trạng riêng. Tôi cũng vui khi có một con bé như em làm bạn. Còn em suy nghĩ gì thì mãi mãi là một ẩn số....
----
Trời cứ mưa thôi, ở đó có 2 người một nam một nữ. Từ hai thế giới xa lạ nó như xích lại gần nhau hơn. Cô quay sang đặt lên môi anh một nụ hôn nóng bỏng nhưng cũng đầy ngọt ngào. Nó còn đôi chút ngượng ngịu và thơ dại. Cái nụ hôn đầu tiên của cô dành cho chàng trai mà mới gặp cách đây chưa đầy một tháng thôi. Liệu nó có đáng không? Nhưng đáng hay không thì cứ kệ. Giờ cảm xúc đã chi phối mất lý trí mất rồi. Cô không muốn nghĩ nữa. Anh cũng không ngại ngùng đáp lại nụ hôn ấy. Hai người quấn vào nhau giữa không gian thiên nhiên tĩnh lặng. Cô nói :
- Anh.....!
- Ừ! Anh đây!
- Anh có hối hận không?
- Không! Đời anh chưa hối hận gì cả. Anh chỉ hối hận là không gặp em sớm hơn thôi.
- Hì! Anh hứa là yêu em đến suốt đời đi.
- Ừ! Thì hứa.
- Không! Anh phải tự nguyện cơ, sao hứa gì mà như kiểu ép buộc thế. Cô nũng nịu với chàng.
- Đồ ngốc, lắm chuyện quá cơ. Anh nhoẻn miệng cười và ôm cô vào lòng.
- Ngốc thì mới yêu anh chứ! xí Anh... em muốn....! Cô ngập ngừng đáp
- Em muốn gì cơ? Anh ngơ ngác hỏi lại cô.
- Em muốn làm chuyện đấy! Cô khẽ đỏ mặt và cúi xuống
- Hả? Ngay bây giờ và ngay chỗ này sao? Anh cũng hơi bất ngờ về lời đề nghị như vậy.
- Thì sao? Anh không muốn à?
- Không phải là không muốn, nhưng anh không muốn làm chuyện đấy với em trong tình trạng không tỉnh táo như thế này. Anh không muốn mang tiếng là lợi dụng con nhà người ta. Hì
- Kệ! Bia nhập tâm, tà dâm nổi loạn mà anh. Anh tới ngay đi em không chịu nổi nữa rồi. Em hổn hển nói.
- Không! Em say quá rồi, để anh đưa em về. Với lại em còn chưa 18 cơ mà.
- Đồ hèn! Anh đéo dám đúng không? Hay anh YSL?
Chạm đến lòng tự ái của 1 thằng đàn ông. Anh không kìm nén được cảm xúc, cũng chẳng kìm nén được mùi hương con gái đang mơn mởn thế kia mời gọi anh.Mỡ dâng miệng mèo. Mà cho anh ăn tội đéo gì anh không ăn, chịch ngay còn kịp. Anh cho tay lên ngực cô,giật phăng chiếc cúc sơ mi cô đang mặc.Cô cũng kệ cho anh thích làm gì thì làm. Anh lao vào cô như một con thú, đôi trái bồng đảo còn trinh nguyên, nhưng cũng căng tràn như một thiếu nữ tuổi mới lớn. Anh hôn sâu cô, 2 chiếc lưỡi chạm vào nhau, đẩy lên rồi đẩy xuống. Nhịp nhàng hơi thở hai người mỗi lúc lại dồn dập hơn. Anh hôn lên trán cô xong rồi xuống môi. Cô cũng đáp lại nụ hôn đó một cách chuyên nghiệp hơn không còn ngượng ngịu như lúc ban đầu nữa. Anh liếm nhẹ lên cổ cô, rồi trườn cái lưỡi ma quá mình xuống dưới cổ một chút. Cái lưỡi của ngọ nguậy trên hai cục ốc vít nằm trên đỉnh đồi A1. Cô cũng không chịu nổi, cô rên lên từng tiếng nhè nhẹ. A a a a a ư ư ư. Nó lại làm tăng kích thích anh hơn, tay anh đã chiếm lấy được dòng sông cửa Lục, nước chảy nhè nhẹ. Anh đang làm Ngộ Không hái đào, cô cũng chẳng kém cạnh cô cũng đang làm Tiên Nữ hái chuối. Chiếc cúc quần của cô cũng bị anh làm tuột mất. Lộ ra chiếc quần chip đen zen sexy, cô khẽ che tay như còn ngượng ngịu. Anh mỉm cười:
- Thế giờ còn chê tôi yêu sinh lý nữa không?
- Anh...Đừng dừng lại, hãy chiếm lấy cơ thể em.Em sắp không chịu nổi nữa rồi. Em muốn cho anh tất cả. Mắt cô khẽ nhắm, đôi môi rung nhè nhẹ vì sung sướng.
- Được rồi! Anh vào nhé! Hơi đau xíu nha.
- Anh... Đừng làm em đau, lần đầu của em đấy... Cô vẫn nhắm nghiền mắt.
- Được rồi, lúc đầu thì đau lúc sau thì sướng. Em không phải dạng vừa đâu mà em cứ dạng rộng ra... dạng rộng ra :sexy:
- Á Á Á! 1 tiếng rên thất thanh khi anh vừa mới vào. Một dòng máu đỏ hòa với nền cát trắng. Nước mắt cô lăn dài trên má. Có lẽ một phần là đau, một phần là hạnh phúc. Có lẽ cô đã tìm được người đàn ông của đời mình.:shame:
Cắt... :gach:
Diễn tốt lắm, cảnh 69 đã diễn xong.

Đoạn trên em chém các bác cho vui thôi :gach: Chứ chẳng có chuyện gì xảy ra hết cả. Em cũng muốn làm nam diễn viên chính được nữ diễn viên chính ôm hôn lắm, những cuộc sống không giống như cuộc đời các thím ạ! CDSHT tý. Chứ thực ra cũng có máu nhưng không phải máu cô ấy mà là máu em.
Trở lại thực tế nó như thế này ạ :gach:
Em gối đầu nhè nhẹ lên vai tôi. Được một lúc thì hình như em đã ngủ rồi. Đang định đánh thức em dậy để đi về. Thì....
- Hừ....Tình cảm nhỉ? Một giọng trầm và khàn đặc.
Theo phản ứng tự nhiên tôi quay lại thì thấy 2 thanh niên một cao, một gầy. Không nhìn rõ mặt vì trời cũng tối tối.Nhưng hình như là áo bay và mũ cối. Cũng lâu rồi nên chi tiết không nhớ rõ lắm, thêm tí gió có phần hư cấu an em đọc cho dễ hiểu nhé!
- Cái lề gì thốn? Tôi đáp
- Thằng anh cho bọn em xin ít tiền hoặc để lại ít huyết!
Tôi quay sang cười bảo em:
- My! Em đến ngày chưa? Cho hai anh xin ít máu về đánh tiết canh kìa.
- Đ.m! Tao đùa với nhà mày hả?
Hự.... Tôi bị 1 đạp vào vai, do chưa chuẩn bị và bất ngờ nên tôi lộn 2 vòng. Cũng hơi đau đau, tôi đứng dậy phủi quần áo. Khẽ cười khẩy một cái.
- Đ.m! Diễn tốt lắm. Chả lẽ đến giờ cô vẫn đéo tin tôi hả My? Thử l*n thử lắm thế?
Một thằng đã kề con Katana vào cổ em, mắt em chực như sắp khóc. Em nấc và nói:
- Thật chứ em không đùa anh :(
Thôi xong! Đ.m hóa ra là cướp thật chứ không phải là em thử tôi.Mặt em có nghiêm túc chứ không phải là đùa, tôi càng tin là thật. Mặc dù lúc đầu, tôi lại đây tưởng đây là bài kiểm tra em dành cho tôi. Hình như là không phải. Phân tích tình huống tôi thấy. Nếu chơi tay bo 1 với 2 thằng này tôi không ngán. Nhưng đằng này là cướp có vũ trang, em lại trong tình huống nguy hiểm nữa. Tôi không thể manh động được. Thôi thì coi như là của đi thay người. Người giữ được không sao, chứ đồ đạc mất rồi còn kiếm lại được. Tôi hạ giọng:
- Em xin lỗi! Em tưởng người quen cơ. Các anh lấy được gì cứ lấy. Tha cho em với bạn em với.
- Đ.m! Biết điều như thế có phải ngoan không? Tiền, điện thoại, ví, trang sức vứt hết đây...Thanh niên cao nói
Xong nó bắt em đứng dậy, katana vẫn dí vào cổ em. Em cũng phải mất 5 đến 10s mới đứng dậy được. Thằng chó tát em bốp một phát. Em khóc luôn, lúc này nhìn em thương vlin. Từ bé em được quen chiều chuộng nâng niu rồi. Chưa va vấp, va chạm xã hội thế nào. Bố mẹ em còn chẳng dám đánh em, nghĩa là thằng chó này dám tát em. Tôi cay mắt lắm rồi, nhưng không làm gì được. Còn em khóc là điều quá bình thường luôn. Bác nào đánh nhau rồi mới biết cảm giác kim loại thật nó kề đầu thì lạnh người đến như thế nào. Lạnh hết sống lưng chứ không phải kêu là không sợ nhé! Ai vào trong trường hợp này thì sẽ biết thôi. Lấy xong đồ nó lại bắt em quỳ xuống. Cũng tương tự lúc tụi nó bắt đứng lên, em cũng không quỳ nổi. Lúc này em thút thít thành tiếng rồi. Không cảnh có cướp xong hiếp đâu mấy thím nhé. Cướp thì thôi hiếp mà hiếp thì thôi cướp. Chứ bọn nó chẳng có thời gian làm được 2 việc cùng một lúc đâu :gach:
Lúc em khóc thút thít, thằng chó kia lại tát em cái nữa:
- Đ.m! Khóc l*n khóc lắm.
Lúc này tôi không chịu được nữa, cầm luôn chai bia lúc này vừa uống.
Choang.... Tôi đập thẳng đầu thằng chó đấy, tiện chân đạp nó một cái. Nó loạng choạng lùi ra đằng sau, hình như là cũng có tí máu chảy. Tôi kéo em lùi lại ra phía sau khoảng 2 3 mét chuyển sang tư thế phòng thủ. Trên tay vẫn cầm 2 chai bia. Tôi quay sang bảo em
- Em chạy trước đi! Anh ở lại giữ chân bọn nó.
- Không! Đi cùng đi, sống cùng sống. Chết cùng chết.
- Lồng mẹ!Cút! Đây đéo phải phim Hàn Quốc nhé. Đ.m đây là sinh tồn chứ đéo phải phim. Tôi quát to em.
Em vừa gạt nước mắt vừa chạy lên hướng lên đường. Nói vọng lại:
- Đợi em....
May quá, tôi mắng em thế để em giận dỗi bỏ đi.Chứ ở lại còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần. Lỡ chơi rồi chơi đến cùng, đâm lao thì phải theo lao.Thằng vừa bị tôi đập cũng lồm cồm bò dậy. Hắn nói:
- Đ.m! Muốn làm anh hùng hả con? Đ.m hôm nay mày không chết tao không phải là con mày. Ngày này năm sau ngàu giỗ của mày.
Tôi khẽ cười khẩy một cái.
- Đ.m tao mà chết, thì 1 trong 2 thằng mày cũng nằm xuống. Tao chơi khô máu với tụi mày luôn.
Trong đánh nhau thực tế, thằng nào lỳ, thằng nào cùn thằng đấy ăn. Nếu cảm giác không ăn được thì chạy. Nhưng cũng có lúc con người ta đến tầm giới hạn là đéo biết sợ là gì. Lúc này tôi đang trong tình trạng đấy. Bọn nó 1 thằng cầm tuýp, 1 thằng cầm kiếm. Tôi thì cầm được 2 vỏ chai bia. Gió cuồng phong nổi ào ào, mưa càng nặng hạt hơn. 6 con mắt gườm gườm nhìn nhau. Bên kia là Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân. Song kiếm hợp bích, người tấn người thủ. Rất nhịp nhàng, không một khe hở. Thằng tấn công trên xuống, thằng đánh từ hạ lộ lên. Tôi vừa lùi vừa đỡ bộ kiếm pháp tinh diệu này. Hơn 300 hiệp mà không phân thắng bại Tôi dùng nhu khắc cương, lấy đoản chế trường. Chưa có cách nào khắc chế được. Nếu cứ tiếp tục đánh như thế này, tôi là người bất lợi. Tôi lấy lại sức điều hòa lại nhịp thở.
- Thiệt là ngưỡng mộ quá đi à! Tại hạ xin bái phúc, bái phúc.
- Chịu đến đi, giơ tay quy hàng đi.
Chém các bác cho vui, chứ 2 thằng cầm vũ khí thế. Em võ công cao cường đến mấy. Hai đánh 1 không chột cũng què mà. Em tư thế thủ, thấy sơ hở thì lao vào thôi. Chứ không hùng hục hiến máu có mà chết. Thằng cầm tuýp sắt lao vào chơi em thì em né ra. Đánh thẳng vào tay cầm ống tuýp nó, đá thêm một cái vào chân. Nó mất đà ngã xuống, em định chơi thẳng đỉnh đầu nó , thì nó dùng ám khí "cát biển" phi thẳng mắt em. Em lấy tay che mắt thì nghe tiếng gió gần tai. Theo phản xạ tự nhiên là em sắp bị chém thẳng vào đầu, cố gắng xoay người 180 để không bị thẳng vào đầu.
Xoẹt... 1 vết dài và ngọt chém thẳng từ lưng xuông tận ass. Đội bạn đánh lén thánh công, thằng cầm tuýp tiện chơi phang luôn một cái. Em giơ tay đỡ thì cũng cừng đờ hết tay.
Rắc... Tay mất mẹ cảm giác. Em lấy chai bia khua bừa, chắc trúng vào mặt thằng đấy. Một mắt dính cát nên khả năng quan sát, độ nhanh nhẹn giảm đi một nửa luôn. Em lùi lại mấy bước, hướng người quay đít ra biển. Quả này nghĩ chắc bỏ mạng rồi. Thì đằng xa có tiếng chó sủa ầm ĩ, ánh đèn pha xe máy chói mắt. 2 thanh niên kia bảo nhau.
- Đ.m.. Mày may đấy con chó à! Rút... 2 thanh niên quay lại chửi một câu mới quẩy đít đi được.
May quá! Tôi tưởng em bỏ đi luôn, ai ngờ em gọi người xuống. Tôi cười nói với em:
- Đã bảo đi rồi, sao lại quay lại làm gì?
- Anh điên cmnr. Đéo ai bỏ anh lại được, em không đánh được tụi nó thì em phải gọi người chứ. Anh không bị sao chứ. Lúc này em khóc nức nở.
Tôi lấy tay trái, gạt vết máu trên miệng em. Chắc là do lúc nãy em bị tát.
- Ừ! Anh xin lỗi, anh không sao mà!
Máu giờ ra mới ngấm, máu ra ướt hết cả cái áo tôi đang mặc. Nói xong câu "Anh không sao", tôi lịm mẹ đi vì mất nhiều máu quá. Chỉ còn nghe thấy tiếng khóc, tiếng chó sủa ầm ĩ và tiếng em..
- Anh ơi! Anh đừng chếtttttttt......!
Tóm tắt cho thím nào lười đọc
Nguyên nhân, diễn biến, kết quả trận đánh.
Nguyên nhân : Thớt được gái rủ ra chỗ kín tâm sự vào một đêm trăng đẹp mùa hè năm ấy.
Diễn biến: Đen cho thớt là gặp cướp, 1 chọi 2. Tay không bắt giặc, trận đánh xáp là cà. Bên Thớt chơi chiến dịch thà chết không chịu hi sinh. Bên địch dùng kế ve sầu thoát xác, đánh lén, phóng ám khí.
Kết quả: Thớt bị rạn xương tay, khâu 72 mũi từ đít lên tận lưng. Mất hết đồ đạc

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký những ngày mưa - Chap 13
Nhật ký những ngày mưa - Chap 13
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Review Voz, Tình Yêu Voz, Nhật ký voz, nhat ky nhung ngay mua, Nhật ký những ngày mưa - Chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjj4ny-3MepjPmVZhdMQcN5P3-wcsS1tMnSadK5ZjDvNynV__l-NOnYArQtQbJ49sXchQASrPpQyb5RoePwJ1k5LqZJB4m2FiK-eaoODVYMayyphom16VJAVG-FMWJxXtZ2qtCfcMvDT_c/s1600/nhatkynhungngaymua_chap14.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjj4ny-3MepjPmVZhdMQcN5P3-wcsS1tMnSadK5ZjDvNynV__l-NOnYArQtQbJ49sXchQASrPpQyb5RoePwJ1k5LqZJB4m2FiK-eaoODVYMayyphom16VJAVG-FMWJxXtZ2qtCfcMvDT_c/s72-c/nhatkynhungngaymua_chap14.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/nhat-ky-nhung-ngay-mua-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/nhat-ky-nhung-ngay-mua-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-