Nhật ký những ngày mưa - Chap 8

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký những ngày mưa voz
Chap 8 Đại Học có phải là con đường duy nhất thành công??
Chap này hơi hại não tí nhé :)
Tả qua cái quán quen em hay ngồi uống cà phê cho các bác nghe nhé.
Thực sự nó chả có cái quái gì đặc biệt cả. Chả phải giống như mấy thím tả như chỗ ngồi bên cạnh bên cửa sổ gì đâu.Hay là thím tả ngồi ở cô gái thích cà phê đen đâu. Quán này có 2 tầng. Tầng 2 thì yên tĩnh, view đẹp rất hợp những người thích cầm sách đọc hoặc cầm laptop lướt web! Còn em thích ngồi tầng 1 nghĩa là mặt đường luôn. Ồn ào và náo nhiệt vì xe đi lại.
Quán nằm ở khu gọi là khu đất kim cương của Hà Nội luôn. Và một điều đặc biệt em rất thích ở quán này có thể ngắm rất nhiều gái xinh đi bộ và Tây đi du lịch. Em hay ngồi chỗ có cái cây. Vì người vừa dựa người vào cây được cũng như vừa ngắm gái được. Chủ quán già rồi nhưng nói chuyện rất chi là vui tính hay cách khác gọi là tính thanh niên. Lan man quá! Quay về chủ đề chính là đi uống cà phê với em váy hồng...
Những cơn mưa bất chợt mùa hạ làm ta hơi co ro và lạnh lẽo một chút. Cơn mưa rào mùa hạ nó đến nhanh và cũng đi thật nhanh. Em cầm cốc cà phê nhâm nhi từng tí vị đắng trong nó. Em hỏi tôi :
- Này anh! Anh có thích mưa không?
- Không! Bẩn bỏ mẹ thích đéo gì trời mưa!
- Sao anh lại vô tâm thế nhỉ? Mưa đẹp mà, anh chẳng lãng mạn một chút nào cả. Em thích đi bộ dưới trời mưa, nghe tiếng mưa rơi và nắm tay ai đó đi dạo 1 vòng quanh Hồ Gươm. Cái lạnh của mưa giúp con người ta gần nhau hơn, yêu thương nhau hơn.
- Nhưng cô ơi! Đấy là phim Hàn Quốc thôi. Chứ đây là Việt Nam nhé! Mưa đường thì trơn, dễ xòe. Tôi ghét nhất là trời mưa, đi đường quần áo thì bắn lên tận cổ. Chưa kể là thằng nào đi trước tạt đầu cho 1 phát là ăn đủ cả bùn vào mồm. Đấy là cô ngồi sau nên thích mưa chứ thử cô lên đèo xem có thích mưa nữa không? Ngồi đấy mơ với chả mộng.
- Anh có biết bao nhiêu nhạc sỹ sáng tác về Mưa không, bao nhiêu nhà thơ nhà văn làm thơ về Mưa không? Mưa anh có thể mặc áo mưa chứ, sao anh ngốc thế không biết?
- Thì thế bọn nó mới là nghệ sỹ còn tôi mới làm xe ôm cho cô. Nếu tôi mà biết làm thơ nữa thì lương tôi bao nhiêu cho đủ. Mặc áo mưa nhưng tôi giặt quần áo đéo thể khô nổi. Mà khô cũng mùi khai khai chứ thơm tho gì đâu:pudency:.
- Anh nói chuyện ngang lắm! Ứ thèm nói chuyện với anh nữa.
Nói xong em vênh mặt lên làm mặt hờn dỗi với tôi. :sosad:
Dỗi thì cho mày dỗi luôn, anh đây cũng cóc cần nhé.
Em lôi cái điện thoại ra, chọc chọc và ngoáy ngoáy nhét vào tay tôi cái tai nghe, mặt vẫn làm mặt dỗi.
- Nghe đi! Xí :sure:
- Bài gì đây? Tôi hỏi em::shame:
- Kiss the Rain
- Sao nhạc dạo lâu thế? Đéo hát à? :)
Tự nhiên em bật cười khanh khách
- Đồ ngốc! Nhạc không lời thì hát cái gì hả cha nội! Đúng là chả có con mắt thẩm mỹ gì về âm nhạc gì cả. :sogood:
Lúc đấy mặt tôi như thế này :pudency: Đúng là có cái lỗ nào chui xuống thì tôi cũng chui xuống rồi. Các cụ đã có câu "Nói dài, nói dai thành nói dại" chẳng bao giờ sai. Biết thì lúc lắc, không biết thì ngậm cặ* mà nghe.
Tôi cầm cốc cà phê lên uống, thực ra là cầm cho đỡ lạnh thôi. Nếu ai đi qua chỗ tôi ngồi thì thấy sẽ có 1 cặp đôi dở người ngồi dưới trời mưa nghe nhạc và uống cà phê! Tôi chẳng thấy lãng mạn và thú vị chút nào. Kì thực con bé gọi tôi nên tôi cũng phải đi thôi. Mưa gió nằm đắp chăn ở nhà ngủ nướng chẳng phải thích hơn sao or làm nồi lẩu với chén rượu thì cứ gọi là nuốt nước bọt ừng ực. Ra ngoài đường vừa mưa vừa lạnh đã thế còn bẩn chứ.:sosad:
- Mà tối hôm nay cô gọi tôi ra đây? Không phải chỉ nghe nhạc và ngắm mưa chứ? Bình thường tối em nó toàn ở nhà, hôm nay chịu ra ngoài hẳn là có biến.
- Hì hì! Anh thông minh đấy! Em gọi anh ra đây là có chuyện muốn hỏi anh.
Em nhoẻn miệng cười.
- Chuyện! Tôi không những thông minh còn đẹp trai nữa. Thế mà từ nãy đến giờ cứ vòng vo Tam Quốc mãi. Tôi cười một cách đắc ý.:sogood:
- Sao anh không dùng trí thông minh của mình để làm những việc khác ý.:shame:
- Việc khác là việc gì? Cô lại bắt đầu đá xoáy tôi đúng không?
- Không! Ai thèm đá xoáy anh cơ chứ? Tại sao anh không thi Đại Học?
- Không phải tôi không thi được, mà là tôi đéo thích thi. Ô kê?
- Chả có ai thi được mà không thi cả. Chém kinh quá anh ơi! Em lạnh hết cả người rồi đây này:pudency:
- Ừ! Cứ cho tôi là chém gió đi. Thế cô cho tôi biết cô đi học Đại Học để làm gì?
- Học Đại Học để tăng sự hiểu biết, có thể thêm nhiều mối quan hệ và anh có thể thăng chức lên trong xã hội. Em trả lời tôi nháy mắt 1 cái nhìn rõ ghét.
- Sai bét! Mục đích cuối cùng của việc học vẫn chỉ là kiếm tiền thôi. Hiểu biết cô có thể đọc thêm sách vở, mà có những thứ chỉ trường đời dạy cho cô chứ không phải là trường học. Còn quan hệ là do mỗi bản thân, cách ứng xử của mỗi người. Chứ không phải cô học Đại Học mà có nhiều bạn hơn những người không đi học như tôi. Còn quan điểm thăng quan tiến chức cũng sai lầm. Cô có biết những người không đi học Đại Học vẫn là tỷ phú như Bill Gates chủ tịch tập đoàn Microsoft. Steve Jobs Giám đốc của tập đoàn Apple không?
- Đấy là ở nước ngoài, chứ Việt Nam anh không có bằng cấp? Liệu anh có thành công không? Liệu người ta có tôn trọng trong xã hội không?
- Việt Nam có bầu Đức đấy? Cô có biết là ai không? Mà thực tế ra cô học xong, cầm tấm bằng Cử Nhân rồi "chạy" cửa vào ghế nọ ghế kia! Xong rồi lại ăn tiền của dân, tiền đấy là tiến thuế chứ đâu ra. Giá trị thực tạo cho xã hội làm gì có hả cô?
- Tại sao lại không tạo ra giá trị thực hả anh? Như anh vừa nói là mục đích cuối cùng vẫn là kiếm tiền cơ mà? Em vẫn kiếm được tiền không bằng cách này hay cách khác. Em tỏ vẻ ngơ ngác :pudency:
- Ừ! Đúng là kiếm tiền. Nhưng ví dụ có 1 cái bánh, cô "chạy" cửa vào mất tiền, cô sẽ vơ vét hết số tiền cô vừa chạy. Cái bánh nó có to lên đâu nó chỉ vào tay người này và những người khác như cô. Giá trị thực tế cho xã hội nó vẫn không thay đổi. Thế nên tôi mới không học Đại Học. Tôi có cách kiếm tiền của tôi.
- Nhưng đây là Việt Nam, anh sống trong xã hội này nên phải chấp nhận thực tế đấy đi. Một mình anh có thay đổi được đâu? Có tiền, có quyền mới có địa vị trong xã hội. Ví dụ : Nếu anh không đi học thì công việc bình thường anh phải làm hùng hục trong 2 tuần. Còn đi học thì anh chỉ mất 2 ngày để giải quyết công việc đấy. Nếu anh bảo anh có thể rút kinh nghiệm thì há chẳng anh đã mất một khoảng thời gian và sức lực để rút ra kinh nghiệm đấy. Cái đấy anh có thể mua lại bằng tiền không? Hay anh làm kỹ sư anh có thể chỉ đạo cho công nhân của anh làm cái này hay làm cái kia. Có những tuổi bằng tuổi bố mình nhưng họ vẫn phải nghe mình. Đấy người ta gọi là lao động trí óc không phải lao động chân tay như anh. Mà kể cả sau này anh có giàu đi nữa mà không có học người ta vẫn gọi anh là trọc phú chứ không phải là tỉ phú nhé!
- Đúng là bánh răng có thể vận hành sai nhưng nó vẫn khăng khít với nhau. Mình tôi sẽ không thay đổi được, nhưng đến đời con tôi thì sẽ khác. Việt Nam mình tình trạng thừa thầy thiếu thợ. Nếu ai cũng làm giám đốc hết thì lấy thằng nào làm cu li . Học thì toàn lí thuyết chứ thực tế ra khác hẳn. Ở Việt Nam thì thứ nhất hậu duệ, thứ nhì quan hệ, thứ ba tiền tệ, thứ tư mới là trí tuệ. Cô không thể áp đặt suy nghĩ của cô cho tôi được! Mỗi người một quan điểm sống, một ước mơ khác nhau.
- Em không áp đặt suy nghĩ của em cho anh.Được cứ coi là anh đúng đi nữa. Nhưng em hỏi anh một câu: "Anh thích người khác sai anh hay anh sai người khác, anh thích được người khác trả lương cho anh hay anh trả lương cho người khác"?
- Tất nhiên tôi thích sai người khác rồi chẳng ai thích người khác sai mình cả. Và lương cũng vậy!
- Thế nên anh phải đi học Đại Học đi. Ví dụ nho nhỏ nữa là anh về quê bạn bè, họ hàng, gia đình hỏi anh đang học gì? Chả có lẽ anh bảo cháu/em/tớ chỉ học hết cấp 3 à? Anh không nghĩ cho anh thì cũng nghĩ cho gia đình anh chứ. Chứ ít anh cũng là niềm tự hào của gia đình và bố mẹ! Đúng không nào?
- Ừm...! Coi như là tôi thua cô đi, tôi lí lẽ không bằng cô đi. Tôi không muốn cãi nhau nữa. Cô thông minh hơn tôi, thế được chưa? Xí (Đến lúc này em cãi cùn vì đuối lý rồi)
- Đồ trẻ con! Có tí mà giận dỗi rồi. Em nháy mắt bảo tôi
- Xí! Ai thèm giận dỗi cô chứ?
- Đây chỉ là tranh luận thôi chứ có phải là cãi nhau đâu. Nên chẳng ai đúng, ai sai mà thắng với thua. Em nhoẻn miệng cười để xóa tan bầu không khí căng thẳng.
Mưa cũng đã ngừng rơi, cốc cà phê cũng vơi đi một nửa. Góc phố đấy vẫn chỉ có 1 đôi trai gái ngồi lại. Cũng chẳng có ai, thỉnh thoảng cũng chỉ là một vài cặp đôi vội vã chạy cho khỏi cái lạnh của mưa. Em lại mở lời trước
- À! Anh này! Mai anh đưa em đi 1 nơi nhé, cho khuây khỏa đầu óc tí, sắp vào năm học mới rồi. Em muốn đi xa 1 chuyến!
- Đi đâu mới được chứ?
- Bí mật! Cứ đi đi rồi sẽ tới. Thôi anh chở em về đi, chuẩn bị đồ mai còn đi sớm.
- Cô không bắt cóc tôi đấy chứ? :shame:
- Xí! Cho không người ta đã thèm chưa mà đòi bắt cóc? Em lại tỏ vẻ nũng nịu với tôi
- Vâng! Ối người thèm mà chả được đấy. Thôi lên xe đi tôi đưa về....
Phố đã lên đèn, những tiếng rao bánh mì nóng đê lại vang lên len lõi qua những con ngõ nhỏ. Lại trên chiếc xe DD 70 thần thánh của mình, tôi lai em về. Có những thằng đi SH ngược chiều đáp cho tôi cái nhìn khinh khỉnh, nó gato với tôi vì chở 1 em vô cùng xinh xắn, dáng chuẩn, cặp đùi ếch dài miên man ^^!
Gato bố cho chúng mày gato, cũng đéo phải gấu bố đâu. Xin lỗi! Anh cũng chỉ là thằng xe ôm thôi.
Cuối cùng cũng về đến nhà em. Tôi chào em :
- Vào nhà đi tôi về! Cám ơn cô về buổi cà phê hôm nay.
- Nothing! Em nhoẻn miệng cười.
Em cũng cong mông chui vào nhà luôn, tôi quay đầu xe mà về....
Vừa về tôi nhận được 1 tin nhắn từ em
- Này anh! Về an toàn rồi đấy hả?
- Tôi về rồi, lại có chuyện gì hả?
- Anh không giận em chuyện lúc nãy chứ hả?
- Ai thèm giận cái đồ trẻ con như cô. Xí . Cơ bản là tôi không muốn đi học thôi.
- Em chỉ muốn tốt cho anh thôi! Có thể sau này anh sẽ hiểu tại sao em lại làm như vậy. Đời người chỉ có một lần thôi, đừng sống sao mà để hối tiếc là được anh ạ!
- Biết rồi khổ lắm nói mãi. Mà tôi đi học thì lấy ai đưa cô đi đây, đi đó?
- Đồ ngốc! Anh đi học thì tốt cho anh. Còn chuyện lúc đấy thì để mai tính đi.
Thôi ngủ sớm đi anh! Mai còn qua đón em.
- Oke! Ngủ ngon và gặp ác mộng =.="
Nằm lên giường, tôi bật bản nhạc Kiss The Rain du dương ra nghe. Bất giác tôi lại nhoẻn một nụ cười một cách khá thoải mái. Ngoài trời từng hạt mưa lại nhẹ bay. Mưa cũng như một bản giao hưởng của thiên nhiên giúp ta dễ ngủ hơn thôi.
Trên ô kính sương phủ trắng xóa.
Giá như làn mưa đi trong em kỷ niệm
Thời gian trôi chẳng làm thay đổi.
Những yêu thương em đã trao... người

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Van-Bich-Phuong-bich-phuong/IW9IF8IO.html

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký những ngày mưa - Chap 8
Nhật ký những ngày mưa - Chap 8
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Review Voz, Tình Yêu Voz, Nhật ký voz, nhat ky nhung ngay mua, Nhật ký những ngày mưa - Chap 8
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjj4ny-3MepjPmVZhdMQcN5P3-wcsS1tMnSadK5ZjDvNynV__l-NOnYArQtQbJ49sXchQASrPpQyb5RoePwJ1k5LqZJB4m2FiK-eaoODVYMayyphom16VJAVG-FMWJxXtZ2qtCfcMvDT_c/s1600/nhatkynhungngaymua_chap14.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjj4ny-3MepjPmVZhdMQcN5P3-wcsS1tMnSadK5ZjDvNynV__l-NOnYArQtQbJ49sXchQASrPpQyb5RoePwJ1k5LqZJB4m2FiK-eaoODVYMayyphom16VJAVG-FMWJxXtZ2qtCfcMvDT_c/s72-c/nhatkynhungngaymua_chap14.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/nhat-ky-nhung-ngay-mua-chap-8.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/nhat-ky-nhung-ngay-mua-chap-8.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-