Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 23

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Anh đã ngủ với người khác chưa ?

Hôm ấy là một ngày gần cuối tháng 11, chúng tôi đã quen nhau hơn 2 tháng và cũng đã từng nói lời yêu. Tôi đưa em đi lang thang khắp sân trường nơi không ai trong lớp có thể thấy chúng tôi…đi chán rồi cũng thôi chúng tôi rủ nhau đi xem phim. ừ thi đi xem phim, một thằng hai lúa đã biết cái rạp chiếu phim là gì đâu mà thôi kệ cứ đi đi rồi hẳn biết…đừng tỏ ra vẻ ngờ nghệch là được rồi.
-đi xem phim đi anh
--uk,mà nay có phim gì hay không ?
-em ko biết, lên đó có phim gì mình coi phim đó vậy
--vậy cũng được
Tôi chở em trên con chiến mã còn em dẫn đường, chạy từ thủ đức tới quận 5, vòng vèo một hồi cũng tới rạp chiếu phim mang tên ở Hùng Vương pờ la da. Gần đó là bệnh viện đại học y dược nơi tôi đã lỡ hẹn…và bệnh viện hùng vương.
Tôi và em lên thang máy mò cái rạp chiếu phim
-em lên đây bao giờ chưa ?
Tôi hỏi
--chưa,…
-vậy sao em biết ở đây có mà lên
--thì em nghe ngta nói, em đi mấy rạp ở gần nhà ko ak, đâu có lên đây bao giờ
-ukm,vậy thì giờ đi, anh cũng chưa đi xem phim rạp bao giờ cả
Tới tầng chiếu phim thì rộng thênh thang, mấy cái màn hình cứ dạo đi dạo lại trailer rồi poster quảng cáo các kiểu…tôi thấy người ta đứng xếp hàng phía trước để mua vé nên cũng biết chút nữa phải đi đâu và về đâu.
-em xem phim gì được ak ?
--em không biết, mà có phim việt nam nè, có trấn thành đóng coi đi cho đỡ đọc sub nha anh
Chẳng biết hay hay không tôi ừ đại
-uk,vậy để anh đi mua vé, hình như nó chiếu được 5p rồi
Tôi chạy lại quầy mua vé
-chị cho em hai vé phim này
--dạ anh ngồi hàng ghế nào ạ
Tôi mặt cứ ngẩn tò te chẳng hiểu mô tê gì, tưởng thích ngồi đâu thì ngồi như đi học vậy thôi.
-thế hàng nào cũng được
Tôi trả lời đại
--vậy hàng số 9 nhé…..
Tút tút tít
Hai cái vé xuất hiện
--của anh hết 160k ạ, anh có mua nước hay bắp rang gì ko ?
-dạ không chị ơi
Tôi cầm vé mà sót hết cả ruột, bằng nữa tiền ăn cả tuần rồi….
Ra tới nơi thì thấy em đã mua sẵn một bịch bắp rang to đùng hai li pepsi…..
Em dẫn tôi đến chỗ soát vé rồi cả hai cùng được dẫn vào…..
Cảm nhận đầu tiên là một căn phòng kiểu như cái hội trường tối tối, người ngồi phía dưới khá đông chẳng biết phim hay ho gì không đây. Lò mò từ từ cũng tới hàng ghế của mình, tôi và em an vị trong lúc rạp đang chiếu những điều cần biết khi xem phim như: không ăn thức ăn không phải của hệ thống rạp, không nghe điện thoại,…..chờ một lúc lâu câu giờ nó cũng chiếu.
Phim này bây giờ tôi cũng chẳng nhớ rõ tên cho lắm, cũng hài cũng vui, hai đứa xem phim ăn bắp rang lâu lâu làm vài ngụm pepsi rồi nắm tay nhau cho ấm….
Gần hai giờ đồng hồ nó cũng kết thúc chúng tôi ra về thì trời cũng gần trưa, nhìn xa xa phía về nhà mây đen đã bao trùm cả thủ đức chăng ? tôi chở em mà lòng lo lắng vì hôm rồi áo mưa phơi chưa gấp bỏ vô cốp xe.
Tôi chở em mà em ngồi ôm sát vào tôi làm tôi có thể cảm nhận được cái thứ mềm mại kia đang cọ sát lưng mình, chẳng cần phải cái kiểu chạy nhanh bóp thắng hay vô ổ gà…em tự dâng đó thôi.
Ra khỏi trung tâm thành phố thì mưa bắt đầu đã lăn tăn vài hột, tôi cứ liều chạy tiếp. chẳng hiểu sao năm nay mưa lại muộn thế cơ nhỉ….
Qua thêm một đoạn thì mưa càng nặng hạt hơn, tôi chạy chậm lại hỏi em
-em có mặc áo mưa không để anh mua
Em lắc đầu trả lời
--kệ, lâu lâu tắm mưa cho thích
-uk vậy cũng được mà đợi anh dừng xe, bỏ điện thoại với ví vào cốp đã
Tôi dừng xe, em xuống xe mở cốp ra
-em cũng bỏ vô luôn đi không mưa ướt
Hai chúng tôi quăng điện thoại ví tiền vào rồi lên xe chạy tiếp mặc cho cơn mưa kia cứ mỗi lúc thêm nặng hạt.
May sao chạy được tầm vài km thì trời lại hết mưa……áo quần cũng hơi ướt chưa tới mức nhẹp rỉ nước….chạy tới phòng cũng gần khô.
Tôi chở em về phòng rồi tính quay đầu xe về thì em ngăn lại
--anh vô phòng em chơi đi, về làm gì đâu
Tôi lưỡng lự vì sợ bạn em cũng có ở phòng
-bạn em có phòng ko ?
--không, tụi nó đi học hết chiều mới về
Nghe vậy tôi cũng yên lòng hẳn
-uk, mà em vào trước đi, anh đi mua cơm về ăn trưa
Tôi chạy đi mua cơm thì giờ này mấy quán cơm bình thường đã nghỉ, chỉ còn cơm chiên gà xối mỡ gì đó thôi, biết là chẳng ngon lành gì cái cơm này nhưng bí quá ăn tạm vậy….mua hai xuất cũng hết 40k….
Về đến phòng thì em đã tắm rửa thay đồ xong rồi
-em ăn trước đi, anh rửa ráy cái đã
--thôi đợi anh ăn luôn, anh rữa đi có cái khăn em treo đó
Tôi vào rữa ráy rồi lấy cái khăn em để sẵn để lau người, đúng là mềm mại thơm tho không giống cái mùi inh ỉnh của bọn con trai tí nào……lau nhanh người rồi tôi ra ngoài. Em đã đổ cơm ra tô, nước tương, tương ớt ra chén chuẩn bị xong từ hồi nào.
Tôi cởi trần treo áo lên hong trước quạt cho khô, ra lấy xích khóa xe lại cho chắc chứ cái cổng kia cũng nguy hiểm.
Hai đứa ăn mà nhìn nhau mãn nguyện, tôi đâu ngờ cái viễn cảnh đẹp đó chẳng bao giờ lặp lại với em và tôi. Em ăn mà miệng chúm chím, nhìn cũng xinh mà còn có nét gì đó già dặn hơn tôi nghĩ. Áo thu bộ mặc ở nhà cổ rộng lâu lâu em cúi xuống làm lộ ra cả một vùng ngực trắng xóa đến mức cận thị như tôi cũng có thế thấy cái gân xanh hằn lên kia….đang còn mãi mê phê….
--anh nhìn gì zạ ?
Em nhìn tôi rồi hỏi trong sự ngẩn ngơ của tôi
-có nhìn gì đâu, nhìn em ak
--xạo nữa, nhìn cái khác chứ gì ?
Em cười đầy khiêu khích rồi kéo cổ áo ra phía sau….thế là hết nhìn….
--anh há miệng ra em đút cho nè
Em múc cho tôi một muỗng cơm với dưa leo, tôi há miệng rồi ăn…đúng là chỉ có xem phim chứ bây giờ mới biết cái cảm giác nó thích thú thế nào…..tôi cũng bắt chước
-em há miệng ra anh đút cho nè
Tôi múc một muỗng cơm với cà chua ra…em cứ há miệng còn tôi thì khua khua cái muỗng không thèm đút…
--ghét anh quá, em không thèm nữa
-thôi thôi anh xin lỗi, măm đi nè
Tôi năn nỉ rồi em cũng chịu há miệng lại, cái môi nhỏ xíu kia vậy mà há ra nó cũng bự lắm chứ…..nhìn em măm mà tôi cứ mắc cười….
Cứ như vậy hai chúng tôi cũng đánh chén xong hai suất cơm gà xối mỡ….chưa ngủ được vì mới ăn xong, tôi kêu em lấy laptop ra mở phim xem….
-em có lap ko ? mở phim xem đi
--có mà xem phim gì hả anh ?
-phim gì mà chỉ có hai nhân vật thì coi
--làm gì có phim đó
-ak lâu lâu có thể có nhiều hơn hai nhân vật, mà thường không có hội thoại gì cả, chỉ có tiếng hành động thôi
Tôi nói mà cười gian xảo
--anh được cái nghĩ bậy là hay ak
-anh có nghĩ gì mà bậy ?
--chứ phim đó là phim gì ?
-phim bình thường mà ai chẳng xem, thế em nói phim gì
--phim sex
Em phán một câu xanh rờn làm tôi dựng cả tóc gáy….mặc dù biết có thể cả em và tôi đều đã từng xem nhưng không ngờ em lại thẳng thừng như thế….
Tôi cười lớn rồi bảo
-chỉ có em nghĩ bậy thôi, anh đang nói phim tom & jerry ak
Em lườm tôi rồi không chịu thua
--ai biết được anh chứ…..
Tôi kéo em lại ngồi ôm em vào lòng rồi hai đứa mở tom & jerry coi…..mà coi cái này nó lại không hợp lắm cho cái tình cảnh này nên tôi tìm phim khác xem…đại loại như LOVE LESSION của hàn cuốc ấy….có mấy cái cảnh nóng lạnh làm tôi cứ rạo rực hết cả lên còn em vẫn tinh như uống café
Bức quá làm liều vì hết chịu nổi
Tôi kéo em nằm xuống rồi cái gì đến cũng phải đến, tôi ôm em rồi môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi…..em cũng giống tôi khi cái cảm xúc kia không thể kìm nén được….em hôn tôi như một diễn viên nước ngoài thật thụ, nụ hôn gọi là hôn kiểu pháp….em nút lưỡi tôi như muốn đứt ra….tay tôi vân vê cơ thể như búp măng non của em từ vuốt tóc cho đến eo….tôi nhẹ nhàng lấy tay kéo ao em lên..em cũng để tôi kéo lên qua cả cặp núi đôi….nó đang dần xuất hiện trước mắt tôi….tôi cứ thế cho tay vào mà làm cái bản năng mình thúc dục.
Rào cản còn đó khi rất khó để tiếp cận sâu hơn bên trong tôi thò tay ra sau quyết định tháo dây…em cũng ưỡn người lên để tôi tháo nó ra. Phải mất một chập hì hục tôi mới biết cách mò ra cái dây bảo vệ ấy…..khi mà áo giáp không còn tôi có dịp hoạt động mạnh hơn, một tay chống đất một tay cứ thế làm nhiệm vụ….
Không phải lần đầu tiên được lấy tay sờ vào cái thứ mềm mại rồi đàn hồi ấy cảm giác nó tê dại vì chắn ăn là ai đã từng bú mẹ mạ không được sờ…..nhưng cái cảm giác ấy khác nhau hoàn toàn vì một lúc là quá nhỏ chẳng biết gì và một lúc thì quá lớn để biết mọi thứ đang diễn ra như thế nào.
Tôi cứ thế lấy tay mân mê từ trong ra ngoài từ ngoài và trong làm em sướng lên đôi lúc rung cả người….nhưng cái bản năng ấy nó còn trỗi dậy mạnh mẽ hơn trong tôi, một chàng trai lực lưỡng mới lớn và thích khám phá….
Tôi cho tay xuống dưới kéo nhẹ chiếc quần thun ra, em cũng co người lên để tôi kéo ra, cảm giác mềm mại mát lạnh của tôi tay tôi mân mê từ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên cứ như thế rồi tìm đến chỗ thâm cung bí hiểm nhất của người phụ nữ….tôi cứ ra sức lấy tay mà xoa bóp nhẹ nhàng rồi hết trước ra sau…..từ cái đám lông rậm rạp kia ra sau cái mông căng mọng của em….tôi không còn kìm chế được mình nữa…….tôi lấy tay kéo cái mảnh vải con con hình tam giác mỏng manh còn lại kia vì nó đang cản trở việc đại sự của tôi……
Em bất ngờ không hôn tôi nữa….rồi tát tôi một cái thật mạnh…
BỐP……
Tôi rụt tay lại ngữa người ra sau vì không hiểu tại sao em lại làm như vậy, tôi bật dậy ngồi khuất lưng em. Còn em thì chồm tới hai tay quấn lấy tôi rồi khóc…..thút thít
Tôi có thể cảm nhận được những giọt nước mắt đang lăn trên lưng tôi cho đến khi nó chạm lưng quần…nhưng tại sao em lại cho tôi làm vậy….chỉ còn một chút một chút nữa thôi mà…..tôi tự hỏi….
--anh đừng làm như vậy, em không muốn đi quá giới hạn
Em nói với tôi trong tiếng nất nghẹn ngào
Tôi cầm tay em rồi trả lời
-ukm,anh xin lỗi, anh sẽ không đi quá giới hạn
Tôi lại nằm ôm em ngủ, lần này chỉ ôm em mà ngủ thôi vì tôi đã bỏ qua cái ý tưởng ban nãy vì giờ đây tôi cần giữ nó lại cho em…liệu gì tôi đã cưới em hay lấy em làm vợ mà tôi có cái quyền bắt em phải chấp nhận chứ……
--anh….
-sao em ?
Tôi trả lời mà nhìn em, mắt đối mắt….có một nỗi niềm sâu trong mắt em nhưng tôi không tài nào diễn tả nỗi….
--anh đã ngủ với người khác chưa ?
Em hỏi mà mắt nhìn tôi như tìm kiếm và mong câu trả lời là có….
-tất nhiên là rồi, anh ngủ với ba mẹ ,anh chị anh hồi nhỏ, còn ngủ với mấy anh em trong phòng nữa đó thôi
Dương như câu trả lời của tôi không phải là câu trả lời mà em mong muốn, có một sự thất vọng nhẹ trên gương mặt em….
--ý em không phải vậy, anh từng ngủ với người con gái khác chưa
Em thủ thỉ rồi cúi mặt vào ngực tôi.
Tôi ngập ngừng trả lời
-chưa, em là người đầu tiên đó.
Cả hai không nói gì nữa chìm dẫn vào giấc ngủ bỏ lại đằng sau những suy nghĩ và toan tính mà mãi sau này cả hai mới nhận ra đâu là sự thật…

Review: một lần về quê “ngoại”

-anh chuẩn bị xong chưa em chạy qua giờ nè
Em gọi hỏi tôi
--rồi, anh có gì đâu mà chuẩn bị em qua đi
Tôi với em về quê ngoại của em chơi, dưới Long An (không tiết lộ cụ thể địa điểm gần chỗ nào được) con trai mà, kiếm vài cái quần tà lỏn, hai cái quần dài mặc cả tuần cũng được, hai cái áo mi ô, hai cái áo thun một sơ mi là quá nhiều chưa tính mấy cái quần tam giác.
-đi chơi về nhớ quà cho anh em tao nghe mày
Anh đại nói giọng hứng khởi
--lo combat đi ông nội, đi về tui mua cho mấy dây bánh đậu nếp nhân đậu xanh
---thế tao có phần ko ?
Thằng TH lên tiếng
--đậu mợ, mày ngoan thì cũng có mấy dây bánh đậu nếp nhân chuối nhá, ở nhà ngoan anh thương, có xương anh sẽ đem về
---con tró Q này, bố mày unti mày bây giờ
--đánh thì ngu toàn bị tao ks mà un un cái con ẹt nhé
----được mày đợi đấy, khi nào mày quay lại tao sẽ thách đấu với mày
--chấp mày farm trước một đợt creep đó con zai
---nhớ đấy
Đang tiếp chiêu với hai anh em thì nghe tiếng bạch mã gầm gừ ngoài cổng, tôi tranh thủ chào hai huynh đệ rồi lên đường lấy kinh.
--ai con gà non nớt ở nhà luyện, anh đi lấy kinh nay mai anh lại về
---cút đi con tró Q
--khỏi tiễn
Tôi vác balo chạy nhanh ra mắc công em chờ
-hello….hô hô hô….cười khả ố
--nham nhở quá, lên ngựa mau
-lui ra để anh cưỡi cho
Em dịch ra sau tôi phốc lên trước, để balo dưới chân cho khỏe mắc công để em đeo đường dài đau vai lắm. lần trước đi phượt một lần về mà ê ẩm hết cả người đã thế còn phải massage cho người đẹp nữa…..sướng mà không sướng mệt mà không tha…..(tha hồ mà nghĩ bậy)
Đường về Long An không quá xa rơi vào tầm 100km gần chợ Tuyên Nhơn ấy. cứ tà tà mà chạy thôi khi nào mệt thì nghỉ dọc đường uống nước, mặc dù là dân hai lúa chính cống nhưng phải nói do đi làm nhiều với tiếp thu kinh nghiệm của anh chị tôi nhiều thành ra mình cũng thuộc dạng cáo già mịa rồi. giờ nghĩ lại chia sẽ cho mọi người cái độ cáo nông thôn. Cứ đi đâu xa mà mắc đi vệ sinh là tôi tấp vào khách sạn, trung tâm thương mại,….siêu thị, quán café nào đó để đi chứ chắc gì xin nhà dân người ta cho hay lại kiếm góc nào khuât khuất tấp mặt vô tường….còn đi ngoài đường quốc lộ thì bất khả kháng thôi.
Chưa kể là việc đi xe đẹp thì hay bị chém ở mấy quán cóc, quán vỉa hè nên tôi thà bấm bụng vào quán đàng hoàng ăn sang mà chất giá cả hẳn hoi nhiều khi còn rẻ hơn là bị chém ở ngoài……nhớ nhé các thím.
Lai rai hơn hai tiếng đồng hồ chúng tôi mới mò tới nơi, đường đi cũng không quá khó nhưng mới đi lần đâu nên nó cứ ngờ ngợ, phải đảm bảo một điều là ai mà sống đi quen ở sài gòn thì đi các thành phố khác nó cũng bình thường lắm, cái sài gòn nhiều khi nói nó không quá rộng lớn nhưng đường, hẻm chi chít chưa kể đường một chiều các kiểu.
-tới chợ Tuyên Nhơn rồi nè em…đi đường nào nữa
Tôi hỏi
--đợi em tí em gọi người ra rước chứ em cũng chẳng nhớ nữa
Em nói rồi cười trừ
-bó tay em luôn, về nhiêu lần rồi mà không nhớ ?
--mới có ba bốn lần gì ak mà ba chở đi chứ đâu có để ý….
-ôi thần linh ơi (CDTT)
--đợi xíu đi anh, làm gì khó chịu zậy ?
-khó chịu gì đâu, tại mắc quá…nãy uống trái dừa ở ven đường bây giờ mắc…..
--ráng thêm xíu đi về nhà rồi đi
-thôi em đứng đây, anh ra cái quán đằng kia làm phát
--sao anh nói đi vệ sinh mà ra quán đó làm gì ?
-thì ra đi vệ sinh chứ làm gì nữa…..
Chạy lẹ vào quán, đông khách ai cũng lu bu, mình cứ hiên ngang đi vào như khách đang ăn rồi đi thẳng vô toilet giải quyết…đi ra như chốn không người…..cái cảm giác sướng tê người khi được đi đ@i đúng lúc.
Ra đến nơi thì thấy con bé nào đứng nói chuyện với em rồi, chắc là họ hàng gì đó
-xong rồi đi thôi em, mà ai đây ?
Tôi hỏi
--đây là Linh em con gì hai
Không biết số mình nó có dính cái tên Linh không mà bị ám mãi, ám từ cái hồi tiểu học con nhỏ hàng xóm tên Linh dám chạy qua nhìn mình tắm…..mất mẹ zin từ bé……phải ráng học mãi đến cấp 3 lên trường huyện học mới xa nỗi nó….nghĩ lại cũng tội nó yêu mình thế cơ mà, rồi tới con bạn lắm chiêu của em cũng tên Linh mém tí nó làm đổ vỡ cái cuộc hôn nhân trong tương lai này, rồi gần đây nhất là trong công ty cũng có con tên Linh làm nhân sự suốt ngày anh Q ơi anh Q ơi….anh Q đập chai……..buồn lòng.
-ờ, chào em, đi thôi trễ rồi em
Nó chẳng thèm trả lời cứ thế chạy, mới đầu nhìn thoáng qua cũng có nét giống em hay giống M nhưng lại có cái nét gì đó đăm chiêu lém lỉnh hơn rất nhiều, kiểu như nhân tướng học hay nhắc đến. tôi rồ ga chạy theo nó vòng vèo một lúc cũng đến nhà.
Không gian khá rộng và thoáng, hàng dừa trái sum xuê hai bên nhìn mà rẹ nước miếng, kiểu này có quà cho hai cha kia rồi. nhà kiểu ba gian ở quê rộng, có hai cái võng treo đằng trước, có vài cái lu, một cái ao cũng to kế bên hàng mận….và vịt nhiều vô kể…..
Đang còn ngắm ngía tua chậm cái quang cảnh nơi đây thì đã thấy một bầy bốn con chó vàng chạy ra sủa ỏm lên…nó tiếng lại chỗ tôi rồi con sủa con ngửi ngửi, tôi thì quen rồi xì xì chúng nó đi mặc dù chó lạ mình vẫn sợ….còn em cứ ngồi co ro lên sợ bị nó cắn.
--linh ơi kêu chó vào đi
Em kêu con bé
---xì xì, vào nhà kiki
Nó bước ra sau khi dừng xe rồi lấy chân lùa mấy con chó ra sau vườn, tụi nó chạy ra mà cứ lâu lâu nhìn lại kiểu như: tao để ý mày rồi đó, coi chừng ak
Nể chủ nhà không tao kiếm ít sả ớt giềng mẻ cho chúng mày rồi đấy…..
-xuống đi cô hai, zìa tới nhà rồi cô hai
Tôi nói giọng nam troll em
Em đấm tôi một cái rồi nói
--không có được nhái giọng nghe chưa
Tôi cười trừ, cũng đúng, ngày xưa đi học giọng tôi rặc miền trung chúng bạn nó cứ trêu mãi điên quá có hôm đánh nhau đổ máu cũng vì đấy….sau này mới biết câu chửi cha không bằng pha giọng.
-nhà này của ai có những ai vậy em ?
Tôi hỏi trong lúc mở cốp cho em lấy đồ
--nhà này của ngoại, ở đây dì với cậu cả ở chung, cái nhà bên kia là của dì còn cậu cả ở đây với bà….
-thế có nhậu ko ?
--ý anh là sao ?
-thì anh nghe người ta nói người miền tây nhậu dữ lắm
--yên tâm nhà em ít nhậu lắm….mà mỗi lần về đây em thấy mẹ em chở ba em lên không ak
Chẳng biết em nói giỡn hay nói chơi nữa…..nghe mà thốn hết cả ruột….cứ nghĩ tới cái cảnh đại hội võ lâm rồi uống rượu bằng chén thì…….lệnh hồ xung cũng chết
Tôi cõng hai cái balo to đùng lẽo đẽo theo em thì đằng sau vườn đi lên có một giọng nói phát ra trước khi thấy hình
*H về đó con ? có bạn nữa hả ?
Một người đàn ông trung niên da đen đi chân đất bước đến chỗ chúng tôi
--dạ con chào cậu
Em nói, thấy thế tôi cũng cúi đầu chào theo
*đây là người yêu con ak ?
--dạ
Em nói ngượng ngịu
*hai đứa vô nhà đi, cậu ra kiếm con cá vô nhậu
Nghe xong mà hoang mang luôn…..mới về chưa chi đã nhậu rồi thế mà em dám trấn an tôi là không sao không trăng gì cả.
Nhà cũng nhỏ, chỉ còn một phòng dư nên em vô đó ở tôi ở ngoài phòng khách cho đúng lễ nghi mặc dù tới thời điểm này chúng tôi chẳng khác gì người một nhà.
-em ở đây đi, anh để đồ đây luôn, tối anh ra phòng khách ngủ không mấy dì mấy cậu lại nói
--nói gì chứ ?
-thì chưa cưới hỏi gì mà ngủ chung chứ sao
--ngủ chung phòng chứ chung giường đâu mà lo
-anh không lo nhưng người ta chẳng quan tâm đến cái giường hay cái phòng mà quan tâm cái CHUNG thôi
--ukm, vậy cũng được….
-ủa mà bà ngoại em đâu ?
--bà chắc đang bán hàng ngoài chợ
-bà bán gì hả em ?
--bán tùm lum hết ak
Không biết em có biết không mà trả lời búa xua….
-anh thay đồ đi, rồi em dẫn đi dạo quanh vườn, tí ra bà ngoại chơi
--ukm
Tôi vào nhà vệ sinh thay đồ còn em ở phòng thay luôn, cũng may là nhà này hiện đại có nhà vệ sinh chứ cái kiểu tắm mà làm bốn tấm tôn quấn lại tắm hay đi đại tiện mà ra cầu ao ngồi thì xác định…..thê lương mới nghe giang hồ đồn cũng khiếp chứ đừng nói thử.
Thay đồ xong, tôi và em mặc quần lửng áo thun hết, đi một vòng quanh vườn thấy cậu đang dùng nơm chơm cá…tôi hỏi
-có bắt được con nào không cậu ?
*có ba con rồi mà nhỏ quá, để cậu kiếm con to đãi khách chứ
-dạ khách gì cậu ơi, có ăn được rồi
*yên tâm, ăn phải no phải ngon nữa….
--cậu ở lại con dẫn bạn ra ngoại chơi tí nha cậu
*uk, hai đứa đi đi, mà kêu chồng con gì chứ bạn là sao
Em lè lưỡi dẫn tôi đi ra chợ.
Đường ra chợ cũng không xa lắm nhưng em cứ dẫn tôi đi vòng vòng không biết có biết đường đi không nữa….trên đường đi tiện tay tôi hái mấy quả mận chín ăn…ngọt phết
-em ăn ko ?
--không
--sao vậy ?
--không ăn đồ ăn trộm
-ặc, trái rụng đầy kìa anh ko hái nó cũng rụng ak
--rụng cũng kệ nó, có phải của mình đâu
-ukm
Tôi tặc lưỡi, không biết em có ăn trộm vặt bao giờ chưa chứ tụi nhỏ chúng tôi ở quê ăn trộm vặt mãi, nhà nào có xoài có trái, bắp, sắn gì chúng tôi cũng vặt vài quả nướng ăn….cảm giác nó vui là chính chứ chẳng đứa nào no….nó cũng là một phần tuổi thơ của tôi. Chỉ tiếc là em được giáo dục quá tốt cũng như chẳng có môi trường mà nghịch như chúng tôi….toàn chơi mấy trò truyền thống, không như trẻ con thành phố hỏi kéo co, cướp cờ, năm mười,….chúng chẳng biết gì ngoài hép lai (CS) võ đài thú, con tra con triết gì đó.
Lòng vòng một hồi chúng tôi cũng ra chợ, cái chợ này thì cũng như bao cái chợ khác ở VN thôi chứ ko có gì đặc sắc, bao thứ gọi là đặc sản miền tây bày bán khắp cả chợ….nhìn tràn lan….qua hàng cá mú thì tanh hôi nồng nặc….qua hàng mắm thì phê phê mùi khắm khắm khó tả…..tôi thích qua hàng tôm khô, mực khô vì cái này mà nhậu thì tuyệt cú mèo.
--anh, ở đây nè
Em kéo tôi vào trong một sạp bán mắm, dưa chua, kim chi…..
--bà ngoại, con về nè
Em chào
Tôi cũng cúi đầu chào theo
-con chào bà
*H phải ko con ? dạo này lớn xinh quá
*ai đây ?
--dạ đây bạn con về chơi cùng ạ
*bạn gì đây ? hay về gửi thiệp cho bà hả
--con còn nhỏ mà bà
*nhỏ gì nữa, bằng tuổi con bà đã có hai đứa con rồi
Bà nói rồi cười móm mém
*con tên gì ? bao nhiêu tuổi rồi ?
Bà hỏi tôi
-dạ con tên Q 21 tuổi rồi ạ
*ukm, đẹp trai, cao ráo, nhìn vậy mà con H cũng biết chọn người
Bà trêu hay khen tôi cũng chẳng rõ….
Chúng tôi xin phép bà đi lòng vòng một chút rồi còn về phụ cậu nấu ăn….đi mới một chặp mà đã gần trưa, hai đứa mò về….tới cổng nhà thì mấy con kiki lại chạy ra sủa đổng, tôi cứ đi hiên ngang xùy xùy đuổi tụi nó đi, còn em sợ cứ đi sau lưng tôi….
Một mùi thơm lẫn cái mùi khét khét đâu đó khuất xa xa là khói đang lan tỏa sau những rặng cây…..chắc cậu nướng cá rồi.
--em vô nhà chuẩn bị cơm nước xem sa, anh ra phụ cậu nướng cá
-ukm,anh đi đi
Tôi len lỏi đi ra chỗ cậu nướng cá, 5 con, ba con đã nướng xong còn hai con đang nướng, con nào con nấy to đùng phải bằng cẳng tay của tôi chứ không ít….
-cậu để con phụ
--có gì đâu mà phụ con, ngôi chơi đi cậu nướng sắp xong rồi
-dạ
Tôi ngôi lâu lâu bỏ thêm rơm vào cũng như ngồi tám chuyện đủ thứ trên đời cả…người miền tây quả là chất phác, thật thà đặc biệt vui tính tôi thấy cũng hay hay….cởi mở thân thiện không như người miền trung hay e dè tìm hiểu kỹ.
Hì hục một lúc cũng xong….bây giờ phải cạo cái cháy này ra mới ăn được
Nói rồi cậu bẻ que cạo cạo phần vảy với da cháy của mấy con cá lóc. Thấy vậy tôi cũng bắt chước làm theo.
-sạch rồi đó con, con đem vô nhà trước cậu ra hái mấy trái khế chua, mấy trái chuối nữa ăn mới đúng bài
Tôi dạ rồi đem cá vô nhà….
-anh đem đi đâu vậy ?
--đem ra bếp ăn chứ đi đâu ?
-ở đây người ta ăn ở phòng khách không thì ngoài sân…anh mang ra sân đi
Tôi lơ ngơ….rồi mang ra…ở quê tôi khi nào cúp điện nóng mới đem ra hiên ngồi ăn thôi.
Một lúc sau cậu đi vô với mấy quả chuối xanh, mấy quả khế, một nắm rau thơm….đúng là thiên nhiên ưu đãi niên cái gì cũng sẵn.
-con đem cái này cho mấy đứa nó cắt ra ăn với cá, cậu đi tắm cái rồi lên
--dạ
Trong lúc chờ cậu thì thấy con linh đi về, tay cầm một đống bịch lích ních…..
-em đi mua gì ak ?
Tôi hỏi
--mua ít bún với mắm về chắm cá
Nó trả lời cộc lốc
Chuẩn bị đâu vào đó đủ rồi thì cậu cũng lên, cởi trần luôn tay xách theo can màu trắng 5l mà tôi dám chắc đây là rượu…….
-mấy đứa đâu hết rồi, lên ngồi ăn cho nóng đi con…
Cậu gọi
Con Linh với em cũng lên ngồi, thế là mâm đồ ăn với 5 con cá, một ít rau, bún bốn người ăn.
-vậy không mang cơm cho bà ngoại hả em ?
Tôi hỏi đại ý rồi quay qua em
--không, bà ngoại ăn bún ngoài chợ rồi
Con linh trả lời
-thế nhà còn ai không sao vắng thế này ?
*mợ đi làm tối mới về còn con cậu nó đi làm xa hai đứa cuối năm hay có dịp mới về
--nhà em có mình em thôi, ba mẹ cũng xuống đầm hết rồi..
-đầm gì ? tôi ngơ ngác
--đầm tôm ấy anh
Em giải thích
-thôi ăn đi mấy đứa..món này phải quấn bánh tráng, ít thịt cá, một lát chuối chát, một lát khế chua, hai cọng rau thơm, cọng rau sống, quấn lại như này rồi chắm mắm nêm, ai không ăn được thì ăn mắm me…
Cậu nói rồi làm luôn tay, tôi thì không thích ăn kiểu này, ai quấn cho thì ăn còn không bỏ vào chén lấy đũa lùa hết như ăn cơm vậy
Cậu mở nắp can ra rồi rót ra ca một ca đầy, loại ca 2l hơn hay đựng nước ở nhà ấy, mùi rượu nồng nặc ngửi thôi cũng biết đậm đà…..
-cậu uống trước….
Rót vào li xong cậu làm cái ực rồi….hít hà….ăn một miếng gỏi cuốn rồi rót cho tôi….nhìn cái li này nó cũng to gấp đôi cái li ở nhà….chứ chẳng ít
-dạ con xin
Tôi cầm li cũng quất một phát….rượu nó cay nồng không khác gì bầu đá….uống tới đâu nóng tới đó…..mà không có trà đá giải nhiệt…
Em thấy thế đưa ngay tôi một quấn em vừa làm trong sự ganh tị của con Linh
--anh ăn đi nè
-uk, anh cảm ơn…
Tôi quất ngày một miếng thật to sau khi chắm mắm nêm…..cái hương vị tanh nhẹ của cá, lẫn vào vị chua rồi chát, rồi mặn rồi ngọt của mắm nêm làm tê cả đầu lưỡi…..nhai ngồm ngoàm rồi nuốt ực…..rẹ cả nước miếng.
Tôi rót lại một li cho cậu thì chưa kịp đưa con linh giật lấy
-em cũng uống được chứ bộ
Nó làm một ực giống như ai mặt tỉnh qoeo….rồi tự tay rót cho cậu li khác
--ở đây trái gái gì như nhau uống được hết con ơi
Cậu nói
Cậu không nói thì tôi cũng đã thấy rồi….em không uống nên chỉ ngồi ăn, lâu lâu quấn cho tôi mấy cái
Lai rai dăm ba tua cũng hết 2l, thấy cậu rót tiếp một ca nữa thì tôi bắt đầu nhớ đến lời thiên hạ đồn….
Đúng là lời vẫn như đồn……
Tiếp gần nữa ca thì em không ăn nữa đứng dậy ra võng nằm, con linh cũng tê tê làm li cuối rồi xin phép đứng dậy….thế là còn ta với nồng nàng…..con gái mà như nó vậy là kinh rồi tôi nghỉ….mà đâu đang phê phê….
-ăn đi, uống đi con, lâu lâu về cậu chơi chẳng có gì, nhà có gì ăn tạm cái đó nghe
--dạ có gì đâu cậu, vậy với con là ngon lắm rồi
Hai cậu cháu cứ rượu vào lời ra nhắc lại mấy chuyện ban nãy ngồi nướng cá…hết chuyện mà mồi chưa hết rượu chưa hết thì đổi chủ đề IRAQ TRIỀU TIÊN các kiểu….cái can rượu bây giờ cũng đã đổ hết ra ca, tôi phê quá chịu không nổi thấy còn gần nữa ca thì xin phép rút
-cậu ngồi chơi, con no quá rồi
--no thì uống với cậu
Chệt thật….cậu chân thật quá không hiểu hay sao đây
-dạ cũng uống hết nổi luôn rồi cậu ơi
--vậy thôi cậu không ép mày uống vậy cũng gọi là khá rồi
Tôi lảo đảo đi ra sau vườn kiếm vòng nằm với em….leo lên võng lao đao đu qua đu lại rồi làm luôn một bài ca……
HUỆ……..HUỆ…….HUỆ……….
ăn bao nhiêu uống bao nhiêu bây giờ ra gốc cây hết…mấy con chó thấy thế chạy lại đánh chén…….tôi đừ quá lên võng đánh một giấc tới chiều mà đầu óc còn quay cuồng….lúc tỉnh dậy thì thấy mọi người đang nói chuyện đông đủ ngoài kia, người nhặt rau người làm gà….người đi mua rượu…..chắc tôi chết…

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 23
Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 23
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Tình Yêu Voz - Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 23
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s1600/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s72-c/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-23.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-23.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-