Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 24

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Đại hội võ lâm

Đêm ấy hắn về nhà mà trong lòng như có lửa đốt, chẳng phải việc gì ghê gớm cả, chỉ đơn giản là ngày mai hắn phải dẫn môn đệ cùng sư mẫu lên kinh tham gia đại hội võ lâm ở Tụ Hiền Trang.
Nhận được thư mời từ Trang chủ Tụ Hiền, hắn tức tốc xin hoàng thượng cho về phép ba hôm để chuẩn bị đại sự cùng anh hùng thiên hạ. muốn đến tham gia hôm ấy phải có Xôi gấc đỏ 2kg, gà trống một con, 50 bánh su sê, trầu têm cánh phượng, rượu gạo nguyên chất, trà tinh khôi khỉ hoặc trổ mã trà, một cặp nến long phụng sum vầy cả nhà đầy lộc, một tấm vải lụa dệt tay.
Yêu cầu không quá cao nhưng so với hắn cũng tốn kha khá vì quanh năm chỉ ăn xin, mang tiếng cái bang của một bang hắn cũng không dành giụm được nhiều nhưng vẫn cố làm liều. nhà hắn có cái gì thì hắn xài cái đó, gọi theo thuật ngữ võ học là chà đồ nhôm.
Hắn về kể lại với sư mẫu cùng đại sư huynh, sư tỉ rồi bàn kế sự
-kính thưa sư mẫu, Trang bang chủ đã đưa ra yêu cầu gọi là quà ra mắt, không biết sư mẫu cùng các sư huynh sư tỉ có ý kiến gì không ?
--theo ta yêu cầu như vậy là nể mặt bang hội chúng ta lắm rồi, gà thì không thiếu, xôi mai ta sẽ tự tay nấu cho con, rượu ngon phải lên đỉnh Hoa Sơn gặp Bạch Lão Mai, có gì mai ta cũng đi một chuyến cho tiện đường
Sư mẫu trả lời điềm tĩnh
---vải lụa dệt tay để ta liên hệ nhờ người mang từ ĐÔNG THỔ ĐẠI ĐƯỜNG sang, dạo này con đường tơ lụa phát triển rồi nên gửi bằng đường chim bay cũng nhanh thôi, trầu têm cánh phượng đích thân ta sẽ làm cho bang chủ đệ
Sư tỉ tiếp lời
*còn lại mỗi cặp nến long phụng sum vầy thôi sao ? mai ta sẽ thân chinh đến LÂM AN để mua cho đệ, cứ yên tâm
Sư huynh nói dõng dạc
-được vậy thì tốt quá rồi, ngày mai con sẽ kêu gọi thêm 6 môn đệ tới để bưng quà coi như đoàn tùy tùng, tiện thể lên THIÊN SƠN mời sư bá và sư thúc.
--thế Trang bang chủ có yêu cầu phong thư hay vàng bạc châu báu gì ko ?
-con mới nghe nói là nhiêu đó nhưng chắc phải chuẩn bị phong thư, ngân khố năm qua con tích lũy cũng khá, bây giờ gửi bao nhiêu là vừa thưa sư mẫu ?
--con cứ gửi 10 triệu ngân phiếu kèm theo 2 nén SJC
-ôi thần linh ơi, 10 triệu ngân phiếu thì con còn có chứ 2 nén SJC con đào đâu ra, chúng ta là cái bang chứ có phải Kim bang đâu ???
--con cứ yên tâm, của hồi môn của ta còn đó, ta sẽ cho con mượn sau này có trả lại cũng chưa muộn phải lo việc lớn trước đã.
-vậy con đa tạ sư mẫu trước….cảm ơn sư huynh sư tỉ……
--con vào ôn luyện lại võ công, tĩnh tâm ngày mai nếu có biến còn biết đường ra tay
-vâng thưa sư mẫu
Hắn vào nhà trằn trọc mãi không ngủ yên liền ra sau vườn lấy bồ cào luyện công mới đó mà hắn đã bổ được nữa quả đồi quả không ngoa khi nói hắn là một trong tứ đại cao thủ.
Sáng sớm hôm sau ai lo việc người nấy, tiếng ngựa từng con hí vang cả một khu đồi rộng lớn. hắn lấy 6 con chim bồ câu vào kèm theo sáu bức thư kêu gọi môn đệ ruột của hắn về chuẩn bị lên kinh….ngày mai ta lên kinh sớm có việc trọng đại, các ngươi nhận được thư về thôn Trang gấp.
Phạch phạch phạch tiếng cánh chim câu đập trong gió bay vút lên trời rồi biến mất. nhiệm vụ còn lại của hắn bây giờ là đên nhà sư bá và sư thúc thông báo, mặc dù võ nghệ của hắn cao cường nhưng hắn vẫn cần sự điềm tĩnh cũng như kinh nghiệm của hai vị tiền bối. nói là làm liền hắn dẫn xích thố ra rồi phóng như điên lên THIÊN SƠN…đường lên THIÊN SƠN quanh co hiểm nguy vượt hết suối tới đèo, phải thay ngựa ba lần mới lên đến nơi. Nhưng mọi việc không như hắn nghĩ, sư bá và sư thúc vẫn còn đang luyện công trong U SẦU CỐC chưa về. nơi đây hoang vu, các môn đệ khác đều là sư đệ của hắn cũng chưa bao giờ dám bước chân vào.
Bí quá làm liều, hắn đành thân chinh một mình vào U SẦU CỐC tìm và báo tin quan trọng cho sư bá, sư thúc. Đường vào quanh co, ẩm ướt cái ánh sáng mờ ào lúc hiện lúc tắt kia như làm nơi đây thêm đáng sợ, hắn liền móc túi lấy đuốc ra thắp sáng cả một vùng xung quanh, càng đi sâu hắn càng như lạc vào mê cung cho đến khi rơi xuống đáy cốc.
Vội vàng đứng dậy thủ thế xem có bị ám sát không rồi hắn đảo mắt…các hình vẽ lạ kì xuất hiện lúc ẩn lúc hiện cứ thế như chạy vào trong từng viên đá khổng lồ. như bắt được bí kíp võ học hắn liền di chuyển theo các tư thế biến đổi khôn lường ấy mà luyện….đến vã mồ hôi hắn nhẩm tính cũng được sáu mươi chín tuyệt kĩ, quả là tuyệt kĩ. Vui mừng khôn siết hắn bay ra khỏi hang rồi gầm lên một tiếng làm cỏ cây hoa lá tan nát trên đường đi của cái âm thanh chết người ấy.
Nghe vậy hai vị sư bá, sư thúc thất kinh hồn vía liền bay tới xem cao nhân phương nào mà nội công thâm hậu võ công lợi hại…..
--cao thủ phương nào hạ vị tới đây ? xin cho biết cao danh quý tánh ?
-ôi thần linh ơi, con đây, bang chủ cái bang đây sư thúc, sư bá quên rồi sao ?
--oh my god, ta không ngờ là con, lâu quá không gặp, nội công của con tiến bộ hẳn ra, có lẽ ta và sư thúc đây không còn là đối thủ của con nữa rồi.
-sư bá quá khen, con có giỏi đến mấy vẫn phải cần kinh nghiệm của hai vị sư bá, sư thúc. Hôm nay con thân chinh lên đây là có việc cần thông báo
--việc gì mà đích thân con phải lên đây vậy ? sao không để các môn đệ khác làm
-việc mệnh hệ nên con phải đi cho bằng được, ngày mai có đại hội võ lâm ở TỤ HIỀN TRANG, con và sư mẫu, sư huynh sư tỉ đã chuẩn bị xong mọi thứ, bây giờ con lên đây để mời sư bá sư thúc ngày mai lên đường cùng bang hội.
--ak ra thế, vậy để chúng ta về chuẩn bị đồ đạc tư Trang, tối nay hai ta sẽ đến thôn Trang.
-cảm ơn hai vị sư bá sư thúc, con xin cáo lui trước.
--con đi thong thả ta không tiễn
---võ công của nó dạo này quả là có tiến bộ vượt bậc, chúng ta hết thời rồi sư đệ ạ
---tuổi trẻ tài cao, có lẽ chúng ta phải chấp nhận thôi huynh
---thôi về phòng chuẩn bị tư trang rồi huynh đệ ta lên đường cho sớm còn kịp
Về đến thôn Trang thì hoàng hôn đã khuất núi, mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong, 6 môn đệ ruột của hắn cũng đã có mặt.
-ngày mai lên kinh việc đại sự, các môn đệ tùy cơ mà ứng biến đừng làm mất mặt ta, nay ta giao nhiệm vụ như sau:
Tiểu long sẽ áp tải mâm xôi gà
Tiểu hổ sẽ áp tải mâm bánh su sê
Tiểu lân sẽ áp tải mâm vải lụa
Tiểu phong sẽ áp tải mâm trầu cau
Tiểu vũ sẽ áp tải mâm nến
Tiểu hỏa sẽ áp tải mâm trà tinh khôi khỉ
Đại sư huynh sẽ là phó bang chủ áp tải mâm trầu têm cánh phượng cùng rượu thiên sương
Đã gần nữa đêm, gà gáy điểm canh thì hai vị sư bá sư thúc cũng đến nơi, hắn vẫn đang còn tĩnh tâm luyện công trong phòng mặc cho các môn sư đàm đạo ngoài kia.
Giờ lành đã điểm, mọi người ăn uống nhẹ rồi còn chuẩn bị lên đường, thông thường cái bang chỉ ăn mặc rách rưới bẩn thỉu, hôm nay là đại sự nên ai cũng diện cho mình bộ cánh đẹp nhất sáng bóng và mượt.
-dạo này con đi nhiều nơi học được thêm nhiều thứ, mặc áo phải thắt thêm cái dây này
--sao rối chuyện thế nhỉ, mà cũng đẹp hay hay, đứa nào nó ghét nó giật một phát thì nội công có mấy cũng tắt thở mà chết.
-sư bá yên tâm, có con ở đây không ai dám làm gì sư bá đâu
Người đông quá kèm theo quà biếu nên hắn không thể để mọi người cưỡi chiến mã, hắn thuê hẳn một chiếc xe ngựa kéo 6 cửa 6 bánh cùng 6 con bạch mã.
Vượt qua bao thôn xóm bản làng đoàn người cũng tiến về TỤ HIỀN TRANG nơi Trang bang chủ cùng mọi người đang chờ đón hắn cũng như anh hùng thiên hạ….
Vì lý do đi sớm chưa đúng giờ hoàng đạo nên đoàn người đại diện từ cái bang phải đứng chờ nữa nén nhang. Ai cũng có phần mệt nhẹ sau quãng đường dài hơn 100 dặm vượt núi non nghìn trùng.
--Giờ lành đã đến, thay mặt cho Trang bang chủ, chúng tôi xin mời quý quan khách đại diện cho cái bang tiến vào lễ đài….
Đoàn người theo thứ tự mà bước, dẫn đầu là sư bá sư thúc, sư mẫu, sau đó là hắn cùng sư huynh và các môn đệ. Phía gia chủ cũng đã ra đón khách bằng một đoàn tùy tùng nữ xinh đẹp như tiên nữ…..chờ lấy quà ra mắt.
Đặc biệt hơn cả trong đó có A Hương của hắn, nàng hôm nay diện bộ áo dài cách điệu phượng múa trên tà áo thướt tha như tô điểm thêm vẽ đẹp xuân ngời cùng thân hình đầy gợi cảm ấy.
--hai bên vào vị trí, trao quà, bang chủ cái bang KIỀU QUANG đứng sánh đôi cùng ái nữ của Trang bang chủ A Hương, tùy tùng vào vị trí trao quà ra
mắt….giữu nguyên vị trí để ta còn chấp bút vẽ cho đẹp
Người vẽ tranh lên tiếng
Rã rời một lúc cũng xong, đoàn người tiến vào sảnh đường rộng lớn, hắn không lạ lẫm gì nơi đây nữa nhưng hôm nay anh hùng cao thủ khắp nơi tụ họp có phần làm hắn e dè.
--tôi là sư bá, đây là sư thúc và sư mẫu của Kiều Quang…nay chúng tôi đại diện cái bang đến gửi lễ cũng như xin phép ra mắt hai bên là thôn Trang và Tụ Hiền Trang.
---đại diện Tụ Hiền Trang chúng tôi xin nhận quà và cảm ơn quý vị đã không ngại đường xa đến đây
--mời bang chủ Kiều Quang và A Hương cô nương vào làm lễ.
Hắn và nàng bước vào vị trí cùng nhau mở quà ra mắt…..quan khách hai bên cứ vậy mà được đà trầm trồ sau lời giới thiệu đầy hoành tráng của hai vị sư bá:
--mâm quà đầu tiên đó chính là: Gà thôn Trang, đây là một giống gà đặc biệt được tổ sư lai tạo nhiều đời, chúng chỉ ăn thức ăn do chủ cho ăn, ngoài ra chỉ ăn sâu bọ, giun dế trên đỉnh thôn Trang nên thịt có mùi thơm rất đặc trưng khó tả như mùi thơm của thiếu nữ tuổi xuân thì, vừa ăn không dai không mềm. xôi nếp này chính tay sư mẫu của bang chủ ta làm, gấc được hái từ thôn Trang, nếp loại một nàng hương cũng không có cửa.
Tiếp theo là quà cặp nến long phụng sum vầy cả nhà đầy lộc được đặt từ LÂM AN do các thợ thủ công giỏi nhất chính tay thực hiện
Quà tiếp theo là trà tinh khôi khỉ: đây là loại trà có một không hai, còn khó tìm hơn gấp nhiều lần so với trổ mã trà của tư hi thái hậu tương lại sẽ dùng. Những búp trà non mọc trên đỉnh NGŨ HÀNH SƠN rất khó hái và có thể nói là người thường không thể hái vì những ngọn núi như lơ lững trên không hòa quyện vào mây, những búp trà uống sương tinh khiết cùng nắng mai….trà này phải nhắc đến Hoàng Lão Hạc người đã cất công huấn luyện một bầy khỉ trèo lên NGŨ HÀNH SƠN hái….
Món quà tiếp theo là thếp lụa từ ĐÔNG THỔ ĐẠI ĐƯỜNG, đây là một trong những tấm lụa do những thiếu nữ ngày đêm thêu dệt cất công. Chỉ riêng tơ lụa làm nên loại vải này cũng phải bỏ công sức không kém khi toàn thiên hạ không thể tìm ra giống tằm này và giống này cũng không thể sống ở nơi khác nên loại lụa này mang một nét đặc trưng riêng mà không nơi nào sánh được.
Món quà tiếp theo là trầu têm cánh phượng được kì công têm bởi sư tỉ của bang chủ, miếng trầu là đầu câu chuyện, trầu cau này cũng là một trong những đặc sản của THIÊN SƠN nơi đây những cây cau có thể cao hàng chục thước, những lá trầu to hơn bàn tay người lớn. chưa kể vôi được lấy từ U SẦU CỐC.
Món quà cuối cùng là bánh su sê, Chuyện kể rằng khi vua Lý Anh Tông đi đánh trận, người vợ ở nhà thương chồng vất vả đã tự tay vào bếp làm bánh gửi ra cho chồng. Vua ăn thấy ngon, nghĩ đến tình vợ chồng đã đặt tên bánh là bánh phu thê (sau này còn có tên gọi là bánh su sê)
Được làm từ nếp cái hoa vàng, đậu xanh ở thành TRƯỜNG AN, dừa sợi từ KINH CHÂU tất cả đã hòa quyện và làm nên cái thứ bánh mang tên tình yêu phu thê này.
--quả là những món ngon cũng như xuất xứ đặc biệt, chúng tôi đại diện thôn Trang xin nhận
---quang bang chủ rót rượu mời Trang bang chủ cùng đệ nhất phu nhân làm lễ đi con
Hắn nghe lời sư bá rồi rót rượu thiên sương, một trong những loại rượu ngon nhất và hiếm nhất thời bầy giờ chỉ có ở Lão Mai, hằng ngày cứ vào sáng sớm Lão Mai lại lên đỉnh HOA SƠN hứng sương trên cành lá sau đó về nấu rượu cho nên gọi là rượu thiên sương.
-con xin mời Trang bang chủ cùng đệ nhất phu nhân một chum rượu nghĩa tình ạ
Hắn đưa tay cúi đầu cung kính
Trang bang chủ đại diện cầm lấy rồi uống hết….
--quả là rượu ngon, rượu ngon nhất trên đời
---xin mời A Hương cô nương rót rượu mời hai vị sư bá sư thúc cùng sư mẫu của Kiều Quang bang chủ
A Hương lấy bình rót rượu ra ly rồi cung kính mời đại diện cái bang là sư bá
Sư bá đưa tay nhận ly rồi cũng uống một chum hít hà như một người sành điệu
---xin mời Kiều Quang cùng A Hương rót rượu rồi cùng uống giao bôi
Hắn lấy bình rót hai ly rồi đưa nàng một ly, hai tay đan xen vào nhau cùng đưa lên uống.
Đối với hắn là rượu ngon nhưng đối với A Hương thật là khó nuốt nhưng đàng cũng phải ngậm đắng nuốt cay để vượt qua cùng hắn.
--đại diện cho thôn Trang chúng tôi xin có ít ngân phiếu cũng ngân lượng gửi đến gia đình của Trang bang chủ xin bang chủ nhận cho…sư bá nói rồi đưa phong thư cùng ngân lượng
---như vậy là lễ đã xong xuôi, xin mời quan khách cùng toàn thể anh hùng, các cao nhân tiền bối cũng như vãn sinh hậu bối ra bàn chúng ta bắt đầu buổi tiệc.
Nhìn quanh cũng phải hơn trăm anh hùng hội ngộ, lão sinh có, hậu sinh có ai ai cũng vui vẻ cười nói xôm tụ cung chúc nhau từng chén rượu hò hét khí thế. Trong đó không thể kế đến các cái tên như KO TO MỘ DỤNG NHỤC, NGU MA TRÍ, TỨ ĐẠI ÁC NHƠN
Riêng hắn và nàng không được tận hưởng cái không khí vui tươi đó mà phải đi vòng quanh mời rượu các vị tiền bối cũng như bằng hữu trên chốn giang hồ. Mặc cho thiên hạ có là ai hay nói gì vì giờ đây nàng đã là của hắn....bỏ qua thế sự đời hắn muốn cùng nàng cao chạy xa bay tới những đồng cỏ của thảo nguyên xanh mướt cùng người ngựa chăn dê, trồng trọt một mái nhà tranh hai quả tím máu...
[next]

(trở về quá khứ) Thánh ghen

-Ngày mai là sinh nhật anh đại, tụi mình có tổ chức không mày ?
--sinh nhật ổng chứ có sinh nhật tao đâu mà hỏi ?
-thì tao hỏi để mình tổ chức cho ổng chứ có nói sinh nhật mày ak
Tôi cáu
--thế cũng được, cứ qua mời hàng xóm đi tổ chức từ phòng ra ngoài hành lang như tiệc tất niên ấy
-thế mày mời hay để tao đi
--mầy đập zai khoai to thì đi đi chứ tao đi làm gì
-cũng được mà mày bớt cái thái độ nhát gái đó đi, thấy gái thì mặt tái mét làm ăn được gì
--kệ tao
Nó trả lời hằn học vì cái bản tính nhát gái đã ăn sâu vào trong hắn, nghe đâu mẹ hắn kể một lần học cấp hai gì đó có con bé nào tới tận nhà, đứng ngoài cổng hét lớn anh TH ơi anh TH em yêu anh lắm. thế là từ đó hắn thấy gái là sợ mà chẳng biết thằng này nó có gay không nữa nhiều khi ngủ với mình ngủ với anh đại nó bỏ thuốc mê rồi chuốc dầu ăn thì cũng bỏ mẹ.
-thế mày nt mời chị hai người yêu ông đại đi, tao qua mời mấy đứa kia
--ukm, vậy thì được
Tôi lò mò qua gõ cửa từng phòng, có phòng đi học chưa về thì tối qua nói vậy quan trọng là cứ góp gạo nấu cơm chung.
Phòng đầu tiên trước phòng tôi là hai thằng đực rựa bựa nhất xóm, ngày nào bà chủ đi vắng là hai thằng mở CS khóa cửa phòng bật loa hết công suất lên bắn làm inh oi cả một cái xom trọ vốn đã ồn ào….fire in the hold, follow me,….tiếng súng chát chúa nhưng nghe vậy tôi cũng thích nhiều khi bay vào bắn ké nhưng để loa im lặng chẳng qua là kích thích cho hai thằng kia điên lên thôi. Mới đầu hai thằng bắn hai phe lúc tôi nhảy vào tụi nó bị chia rẽ nội bộ rồi cộng thêm boss, chuyển hai thằng về một team còn tôi với boss một team. Thế cũng được một mình tôi dư sức cắn lén hai con gà này.
Có lúc chẳng cần chạy đi đâu cả, chơi mansion nên cứ nấp trong bóng tối lầu hai trong nhà, đợi hai đứa nó vào là làm thịt mà chúng nó chẳng biết mình ở đâu….
--đkm nó bắn chết tao rồi kìa
Một thằng lên tiếng
--đm nó ở đâu sao tao không thấy
--nó ở trong góc sau lưng mày kìa
Thằng bị tôi bắn chết rồi hét lớn, chắc nó đang mở chế độ map cho thằng kia hack, tôi vọt lẹ ra ngoài chờ….
--nó ra ngoài rồi, ngoài nhà chó ấy….bắn nó đi thằng ml
--đm im đi để bố bắn chết mẹ nó
Tôi liền quăng một quả bom khói ngay nhà chó rồi lách sang một bên hàng rao núp, hắn cứ tưởng tôi trong nhà chó thế là có bao nhiêu đạn của b44 hắn xả hết ra đợi lúc hắn thay đạn tôi nhảy bổ ra nhấp 3 4 viên b43 (M16) nhẹ nhàng head shoot….
--fuck, fuck…thằng ml Quang mày bắn tao phải không
Tiếng thét thất thanh từ phòng bên vọng ra trong khi tôi đáp lại bằng sự im lặng và cười khằn khặc
--mày cười gì thế Quang ?
Anh đại hỏi
-ak em mới làm thịt 2 con gà CS phòng kế bên đây
--đụ sao ko gọi tao với, để tao vào phụ mày thịt
Nói xong ông cũng log in vào thế là 3 bắn 2…hai thằng kia thua nhiều quá điên tiếc lên hết cộng boss full rồi chỉnh chơi dao các kiểu cũng thua….
--đéo chơi nữa, mở nhạc nghe đi
Một trong hai thằng lên tiếng
Thế là thằng kia mở luôn nhạc Kporn lên ầm ầm rung cả cái trần xốp chống nóng….nó mà sập chắc tao qua làm thịt hai thằng mày quá.
--------
Tôi gõ cửa mặc dù cửa chỉ khép hờ
-có ai nhà hông ?
--có, con chó Q đấy ak vào đi
-đm mày tao tuột quần treo nóc sào bây giờ
--có vụ gì mà anh Q đập zai khoai bé qua đây thế
-bé cái L*n ấy nhé, ngon móc ra đây độ với tao này
--thôi thằng bựa có gì nói nhanh tao còn combat
-mai sinh nhật anh đại phòng tao, tụi tao tính tổ chức như hôm trước tổ chức con Nhung phòng cuối ấy…
--ak ra thế, thế tính sao đây
-cái đm mầy nãy giờ tao nói mà mày điếc ak
--thì đóng bao nhiêu nói thẳng ra để tao còn đưa
-thằng này được cái hiểu ý anh em, hai đứa 200k nhẹ nhàng thôi
--anh em cái L, đậu má hôm trước sn cái Nhung có 100k hai thằng thôi
-thế mày thích uống rượu hay uống bia ?
--bia ngon hơn
-thì 200k ma rốc, lẹ tao con đi xin tài trợ mấy phòng khác nữa.
Nó pause game rồi đứng dậy lấy ví trong túi quần dài…má cái quần bốc mùi vkl ra hơn cả của mình nữa…nghĩ thầm chắc thằng này bị hai dối hoặc viêm háng.
--tiền nè mày, tới đó mà không có bia cho tao uống là coi chừng ak
-đù, mày nhìn cái tướng mày với tướng tao thằng nào ngon hơn
Tôi nói dọa nó rồi vỗ mỗng thằng ranh con cái bốp quay lưng về trong sự điên tiếc của nó vì nó mà hổ báo là tôi thông ass ngay.
Xong phòng thứ nhất, phòng tôi thứ hai nên bây giờ qua phòng thứ ba nơi có hai con nhỏ chị em sinh đôi ở cùng với nhau mà học khác trường, sinh đôi cái gì cũng giống nhau không biết cái ấy có giống không nhỉ ? một suy nghĩ đen tối trong đầu óc của thằng con zai mới lớn lóe lên….hay là mình hỏi hai đứa nó nhỉ ? hỏi xong rồi nó vạch ra cho mày xem hả ? ngu thế……tập trung vào việc đi…..ok ok
-cốc cốc cốc
--ai vậy
Một tiếng nói nhẹ nhàng trong phòng vọng ra cũng làm trym ai xao xuyến
-anh Quang đập mảnh chai phòng số hai đây
Két két….tiếng mở cửa
--có chuyện gì vậy anh ?
-ak trước khi thưa chuyện thì xin mạn phép hỏi vị cô nương này là sư tỉ hay sư muội để còn biết đường xưng hô
Tôi troll
--sax, nay có cái kiểu nói kiếm hiệp từ bao giờ vậy ? ở chung với nhau cả năm rồi mà anh không phân biệt được hả ?
-ở chung ? anh ở chung với em hồi nào mà biết
Tôi cố làm mặt ngu
Nó cười rồi chau mày nói tiếp
--em là Tiểu Mi là chị còn Tiểu Muội đi học chưa có về
Thoáng qua sau cái chau mày của em tôi cũng nhận ra được phần nào, hai chị em giống nhau như hai giọt nước mắt người phàm tục như tôi đây khó lòng nhận ra
-ak chuyện là thế này, ngày mai sinh nhật anh đại nên anh hỏi hai đứa có rãnh không mình mở tiệc
--mai hả ? buổi chiều tụi em rãnh ak
-thì anh tổ chức buổi tối mà
--ủa chứ ko phải anh đi làm hả, mọi người đi làm cũng nhiều
-xin nghỉ bữa chết đâu em
--ukm, mà còn gì nữa ko anh ?
Nó hỏi một cách ngây thơ chứ chẳng khôn như cái thằng chicken nust phòng đầu tiên
-ukm, em cho anh xin 100k tiền củi lửa nhé
Tôi nói mà ái ngại…
--anh đợi em xíu, nó quay vào phòng mở tủ đồ bằng vài ra lấy, cũng vô tình thôi chứ chẳng cố ý làm gì tôi theo dõi hành động của em nó, cái tủ mở ra với một loạt đồ lót đủ màu sắc được treo một bên, áo quần xếp ngăn nắp phía dưới, nó lục lục trong cái đống đồ lót đang treo móc ra cái ví tiền con con rồi quay lại….tôi như kẻ nhìn lén sợ bị phát hiện quay mặt ra chỗ khác liền. đậu mợ tiền mà em giấu chỗ đó…rồi nó bị nhiễm âm khí thì sao nhỉ ? tôi thầm hỏi
Nó ra cửa móc cái ví tiền ra tìm mãi mới có một tờ 100k, còn lại toàn cua xanh 5xx
--em gửi anh nè, có gì mai cần em phụ thì nói nha
-uk, cảm ơn em nhé, anh đi tiếp đây
Tôi chào nó rồi lượn xuống phòng tiếp theo, nó đóng cửa nhẹ nhàng trước khi đóng cửa còn nhìn tôi một cách trìu mến…nếu mà chưa có người yêu chắc tôi cũng muốn là cha của các con em lắm. (tha tội anh em nhé)
Phòng thứ tư là phòng cuối dãy, nơi có ba chị em gái ở, có con bé tên Nhung dễ xương hay bị tôi trêu ghẹo….không biết nay có chị nó ở nhà không nhỉ mình vào LÀM QUEN cái cho máu…..
Vì là phòng cuối nên nó chẳng đóng cửa bao giờ, có ai đi ngang qua đây nữa đâu mà đóng chứ.
Tôi rón rén rồi nhảy thộp ra
-HÙ
--A ma mẹ ơi….maaaaaaaaaaaaaa
Tiếng nó hét lên vang cả khu trọ, phòng nào còn ở nhà đều nhảy ra mở cửa xem chuyện gì…chúng nó nhìn tôi như vật thể lạ còn tôi cố ý đưa tay lên chào mặt tỉnh qoeo như không biết chuyện gì, đợi chúng nó đóng cửa lui vào tổ tôi mới bước vào phòng cái Nhung….
-ê sợ hả
--em ghét anh, chơi ác vừa thôi
-anh đùa tí mà làm gì ghê vậy
--anh biết em sợ ko…nó hơi thút thít
-thôi thôi anh xin lỗi lần sau anh làm tiếp
Nó ngước lên nhìn tôi lườm như tôi đã nói sai điều gì đó
--anh đúng là đua nhây mà hèn chi mãi không có người yêu…
Chẳng biết nó vô tình hay cố ý nói vì tôi biết thỉnh thoảng tôi và nó hay trêu nhau, mấy người trong xóm trọ cũng tưởng tôi và nó yêu nhau…nhưng nào đâu có. Tôi đã có em rồi tôi đâu dám tăm tia người khác chứ…..(nói láo mũi sẽ dài ra đó Quang)
-uk, nghèo, xấu, bẩn như anh ai mà yêu nổi đúng ko em
Tôi trả lời một cách buồn bả
--anh mà xấu gì, nghèo cũng không phải cái tội, nhưng ở bẩn là một cái tội
-anh ở bẩn hồi nào ?
--thì anh mới nói đó
-nói vui thôi chứ áo quần tuần nào anh cũng giặt hết, ngày tắm hai lần ak
--ghớm, thế có chuyện gì mà rồng ghé nhà tôm chơi thế này
Giọng em chua chát nói như muốn chọc tức tôi trả thù vụ hồi nãy
-ak mai là sinh nhật anh đại, anh tính
--thôi khỏi tính, hiểu rồi, mỗi người đóng bao nhiêu vậy anh ?
Chưa kịp nói hết thì nó nhảy mẹ vào họng mình ngồi ị một bãi rồi
-50k một người
Tôi bực
Nó chẳng nói gì nữa đứng lên đi ra phía nhà tắm lấy tiền thì phải, cái mông ngoe nguẩy trong bộ đồ thun mỏng manh nhìn thấy cả cái lằn hình tác giam như kích thích cái trí tưởng tượng của tôi….không lẽ bây giờ đóng cửa lại rồi làm một nháy nhỉ….em nó cũng thích mình mà….một cái ý nghĩ dâm dục xuất hiện trong tôi….
Đang con nghĩ ngợi lung tung thì nó quay ra lấy tiền rồi đưa tôi
--em gửi nè
Nó nói rồi đưa 200k
-em có tiền lẽ ko, anh nghèo lắm ko có tiền thối đâu
--thối làm gì, hôm trước bọn anh chẳng đóng dư cho tụi em đó sao
-chuyện qua rồi mà em
--qua qua cái gì, có qua có lại, anh cứ cầm lấy mà đi chợ, có gì mai em phụ nấu cho.
-thế anh cảm ơn nhé….anh té đây
Còn hai phòng nữa, một phòng thì đóng cửa chưa về, phòng thì có hai thằng bê đê ở chung với nhau, bây giờ không mời thì chúng nó lại buồn lại bảo mình phân biệt chủng tộc….nhầm phân biệt giới tính….mà kệ chúng nó cũng nhiệt tình lắm…rủ cho chúng nó rữa chén vậy….mà tí nữa thu bao nhiêu ta ? con zai 100k một đứa, con gái 50k còn chúng nó nữa nạc nữa mỡ….đậu xanh rau má làm khó anh quá. Tí bố thu 150k coi như trung bình.
--cốp cốp cốp
-ai gọi zậy….tiếng xì xèo eo éo vang lên
Tôi hắng giọng một tiếng
-é hèm, Bi hả ? anh Quang đập chai đây
--á, anh Quang hả…đợi em xíu nha
Đợi 30s sau nó cũng chịu ra mở cửa….nhìn tôi mà âu yếm…..tởm bỏ mợ
--có chuyện gì zậy anh, nó nói rồi lấy tay vuốt ngực tôi một cái….
Đậu phộng tân tân không nể mày quen nhà bà chủ tao đã phơi xác mày lên dây phơi đồ rồi chứ dở trò râm rê vô ráo rục ấy….long thể của tao chỉ có gấu mới được rờ thôi nghe con
-tối mai có rãnh ko ? tôi tổ chức tiệc sn cho anh đại
--hi hi có tiệc là tụi tui rãnh hết hà….có đóng góp gì hok để tui còn tính
-tính gì ?
--nếu đóng góp thì tụi tui khỏi mua bia
-ờ thế thì mua bia đi khỏi đóng góp
Hai cái thằng tởm lợm này uống bia cũng khá không biết ngày đi học đêm đến đi khách như mình không mà cứ thấy quen quen :v
Thế là xong, tôi xách đít về phòng, đập cửa cái rầm tỏ ra tức giận
-đm, đm nó tức quá
Thằng Th thấy thế tái mặt hỏi
--gì mà nóng vậy mày ?
-mẹ nó không làm được việc gì cả
--ai không làm việc gì ?
-cái thằng nãy giờ ngồi chơi game ngu như bull ấy
Tôi cười lớn ha ha ha troll nó vậy mà nó tưởng thật
--cái đm mầy Quang ạ, tao đang bận game ko tao đập chết tía mày
-ờ đm ngon nhẩy, tía tao chết rồi nha mầy đừng có đụng vào
--hơ hơ xin lỗi bớt giận bạn hiền
-hồn cái liền, mày gọi cho bà hai vợ anh đại chưa ?
--chưa còn chơi game, chơi xong tao gọi
-không gọi xác định tao….
-alo con heo của anh đấy ak ?
--không, heo mẹ đây
-ơ thế heo con đâu rồi
--đi ngủ hết rồi
-thể hả ? thế mai rãnh không heo mẹ
--heo heo cái đầu anh í, mai em học cả ngày, 4h chiều mới về
-tối mà
--tối thì rãnh
-thế khi nào học xong qua đi chợ về nấu ăn với anh luôn
--ơ, sao lại đi chợ nấu ăn gì đây
-ak mai sinh nhật anh đại, xóm tổ chức nên em qua phụ cho vui, có chị hai vợ anh đại đó
--ủa ? anh đại cưới chị hai hồi nào sao không mời ?
-khổ lắm mẹ ơi, nói vậy thôi chứ người ta cũng sắp là vợ chồng rồi
--em cứ tưởng
-tưởng gì, giống tụi mình hả ?
--anh đừng có mà mơ nhá,…
-thôi thực tại đi, không mơ mộng gì nữa hết, thế nhá, hết tiền rồi…anh cúp máy đây….xơm con heo miếng nek…..c..hu…utssss
Để thêm phần bí mật, tôi phải qua nấu và chuẩn bị bên nhà hàng xóm hết, thằng TH thì đã ru rê được chị hai rồi, ngày mai chị cứ qua dẫn ông đi lòng vòng khi nào có điện thoại tôi gọi thì về lại phòng là được.
4h15 chiều, em chỗ tôi, nghe từ xa là biết tiếng em rồi. tôi cầm tiền cầm nón bh chạy ra cho kịp giờ..
-hé lô cô ba
--lô lô cái bô, lên ngựa mau
-ơ nay máu nhỉ
--lên ko thì bảo
Tôi nhảy lên sau xe luôn chưa ngồi vững gì em vọt ga một cái làm tôi mém tí ngửa ra sau hai tay ôm lấy eo con kiến của em….
-chơi ác vậy má
--lâu lâu thử cảm giác mạnh xem nó sao ấy mà
-thể muốn thử nữa ko ?
Tôi nói rồi lấy tay cù lét hai cái nách em rồi xuống eo, em nhột quá loạng choạng tay lái mém tí hai đứa vô bụi nằm
--anh ko giỡn nữa, tông người ta bây giờ
-em tông chứ anh tông đâu mà
--em ghét anh
-ờ, ghét đi, kiếm người khác thương cũng được
--anh dám
-sao ko
--anh mà dám em cắt đừng hỏi
-cắt mai mốt ko có xài đừng khóc
--mua đồ giả về xài
Tôi nghe xong câm nín luôn…..
--đi chợ hay siêu thì anh zai
Em hỏi tôi sau một quãng thời gian hai đứa im lặng
-đi chợ mua cho lẹ mà rẻ nữa
--thế nấu món gì đây ?
-hai cái lẩu cá diêu hồng,hải sản, hai dĩa gỏi tai heo chua ngọt, thịt bò xào đậu bắp, với trái cây tráng miệng thôi
--nhiêu đó đủ ko anh ?
-lần nào nấu nhiều cũng dư hết, có ai ăn đâu
--lần nào ? nhiều lần rồi hả sao ko rủ em
-lúc đó chưa quen với mới quen em sao dám rủ
--ukm
Hai đứa dong xe từ hàng quán này tới hàng quán nọ, gặp cái giờ cao điểm nữa chứ, cái xe thì to luồng lách mệt mà tay lái em cứ phải nói là lụa….tới gian hàng nào người ta cũng nhìn tôi như thằng bất lực…cao to thế này mà ngồi sau lưng con gái…nhục nhục lắm nghe con….kệ mẹ mấy người tôi ngồi sau lưng người yêu tôi có gì mà nhục….ở đây lâu lâu được sờ eo, ngửi ngửi mùi thơm ko sướng ak….
Lòng vòng một lúc về tới phòng cũng mất hơn 5 giờ rồi. nấu nhanh còn kịp, dắt xe của em vô phòng luôn mắc công người ta kì thị, đồ đạc lỉnh kỉnh quá trời….ông đại thì đang tắm chuẩn bị đi chơi với gái
-tắm lẹ anh ơi em mắc quá
Tôi gõ cửa troll
--đm tao mới vô, qua nhà hàng xóm đi
-hàng xóm toàn con gái ko sao vào đó được, lẹ đi anh…rầm rầm
--mày tha tao một hôm đi Quang, nay sn tao đó
-thế hả ? sao ko nói sớm, mở cửa ra còn dầu ăn nè
--cút cút ngay cho tao nhờ
Troll vậy đủ rồi tôi gom đồ qua phòng hai chị em tiểu mi tiểu muội nấu, phần còn lại rau rá các kiểu nhờ bé Nhung với các chị trong phòng làm với gấu.
--ơ ai vậy anh Quang ?
-ai là ai ? anh chứ ai ?
--không chị này này
Chẳng rõ con mi hay muội nói rồi chỉ chỉ vào gấu
-ak, ô sin của anh dưới quê lên phụ ấy mà, có gì em cứ sai thõa mái
Vừa nói xong tôi ăn luôn cái nhéo đau điếng vào eo…..
-em lỡ miệng chị tha em chị ơi
--trừa chưa Quang
-trừa rồi trừa rồi
Em không nhéo nữa xách bịch cá, thịt đi vào phòng hai con bé mặc cho tôi đứng ôm đống rau còn tay kia xoa xoa cái eo đỏ tím.
Xách bịch rau lê thê xuống phòng cái Nhung nhờ rữa….
-Nhung ơi, hàng về rồi nè làm nhanh còn kịp
--anh để đó, em ra liền
-ủa mấy chị đâu rồi
--một người đang tắm một người đang về
-uk vậy thôi anh về chuẩn bị bếp đây
Mẹ nó cứ nấu ăn là chẳng thấy thằng đực rựa nào, hai thằng bông bí cũng ko qua luôn, thằng ml TH đi đâu giờ còn chưa về nữa….
Đang lầm bầm chửi đổng thì anh đại lên tiếng…
--Quang ơi về anh nhờ tí
Đù nay nói ngọt thế ko biết
-sao đại ca
--chú cho anh mượn vài xị nay đi với gái đem ít tiền sợ thiếu
-bao nhiêu ? tôi hỏi
--càng nhiều càng ít..nhầm càng tốt
-uk, nè
Tôi nói rồi móc đưa ổng 5 xị. mà ông này chơi sang đi bar hay sao mà lo xa thế. Mình hồi ấy mang có mỗi 100k đi chới với gái…thế là bị chúng nó chửi rồi post stt tùm lum…lên báo cả tháng trời vì cái tít đi với gái mà xin mẹ có 100k….nghĩ lại nhục quá…
--ủa mà sao xe con H ở đây ?
-ak tí em với nó đi chơi ấy mà
--thế nó đâu rồi
-qua phòng bên chơi rồi
--đù làm quen nhanh vậy
-bọn con gái mà anh
--thôi tao té đây…
-đi vui vẻ tối về lai rai nha anh zai
--ờ….
Ông đi rồi tôi móc điện thoại gọi thằng TH xem nó đang ở đâu
-alo chó con đang ở đâu ? về nhà ăn xương gấp
--chó má thằng Quang, tao đang đi mua bánh kem gọi gọi cl gt
-thế hả ? hèn gì chẳng thấy đóng tiền mà im im
--bố nghèo nhưng ko xấu như mày nghĩ nhá
-ờ, tao có nghĩ gì đâu, nghèo ko xấu mà éo có người yêu…ha ha haaaaaaaaaa
Tôi cúp máy luôn. Chạy qua phụ chị em phụ nữ nấu ăn, cá đã ướp xong, nước lẩu đang nấu….tai heo đang luộc…
-mấy món này cứ để đó anh
Tôi nói rồi giả vờ sắn tay áo lên, vào đập mấy cây xả, băm thơm cà chua nêm nếm cái lẩu rồi quay sáng vớt tai heo ngâm nước lạnh đem ra thái lát như zan ken cúc.
--chuyên nghiệp quá ha….tiểu Mi Muội lên tiếng
-chuyện anh mà lị
---thôi đi ông tướng mới đc khen cái phổng mũi rồi
Em chêm vào làm tôi mất hứng, em thì đang bào bắp cải…còn tiểu Mi Muội đang ướp thịt, gọt đậu bắp
Éo biết đứa nào là mi đứa nào là muội nên gọi Mi Muội luôn nhá…tổ bà ở nhà cũng mặc đồ bộ giống nhau làm gì ko biết…..sự tích trầu cau từ đây mà ra cả
1 tiếng sau mọi thứ đã xong xuôi và lên mâm, mấy thằng ml kia lúc nãy chẳng thấy đâu bây giờ đã đông đủ. Hai chú bê đê xách hai thùng bia về…..đậu mợ có mấy ai uống đâu mà mua lắm thế này ? hay mới đi hôi bia về ko rõ
-mày gọi cho chị hai đi kêu nhà xong rồi
--ok
Nó nói rồi bốc máy gọi
-alo, chị hai hả, tới giờ rồi nha….
Nó gác máy
--sao rồi con zai
-đang về….
*loa loa loa loa, mọi người trong nhà có gì cứ đem hết ra đây, ai có ly đem ly, ai có chén đem chén, ai có mồi ngon đem hết ra đây….đừng ngại ngùng gì cả….ai có áo mưa mang ra lót ngồi cho sạch….loa loa loa
Tôi hét lớn lên cho cả xóm cùng nghe
--nghe rồi thằng L Quang
--đậu mợ có cần hét to thế ko Q ?
--chời ơi, nhà em hok có gì hết ak, chỉ có bia thôi anh Qươn đợp chơi ơi….thằng bông bí lên tiếng nghe mà nổi da gà…
Mọi người tranh thủ dọn dẹp bày biện ra….đèn tắt hết chỉ mở mỗi hai bóng đèn hành lang chơ đại ca về….chờ mãi cũng về từ xa xa ánh đèn chiếu về phía dãy trọ….anh hãm ga dừng xe trước cửa phòng…
-cúp điện hay sao tối thế này ? ông hỏi
--có người tìm anh ở dưới kìa
Tôi nói đại
-ai tìm
--thì cất xe đi ra sau mà xem ai
Ông ngơ ngác…người yêu thì ở đây rồi ai tìm nữa nhỉ
Ông dựng xe lên rồi đi ra phía cuối phòng con Nhung….thì…bất ngờ thằng TH cầm bánh sinh nhật đã thắp nến đi ra…..cả đám cùng hát
-hép bì bờ đầy tú zu….hẹp bì bớt đây tú zú……..
Ông ngạc nhiên mà người cứ đứng đơ ra chẳng nói nên lời…..
--cầm bánh rồi ước đi anh hai cho ngta còn ăn nữa đói rồi
-sao ko nói anh biết
--biết thì hết hay rồi, ước đại đi cha
Ông cầm bánh nhắm mắt lẩm bẩm một hồi rồi thổi nến….mọi người bật đèn lên đi
Nay nhìn ông bảnh dữ, đúng là đi với gái có khác mà, bà chị hai cũng xinh chẳng kém…phải nói là kẻ tám lạng người nữa cân với gấu mình.
-mọi người an tọa đi, chị em phụ nữ chúng ta ngồi đan xen vào các anh đàn ông…anh nào có vấn đề về mùi cơ thể thì vào cuối góc ngồi….
Tôi troll….
--vừa phải thôi nha mày…..
--mày đừng nghĩ ai cũng bị viêm cánh như mày nha
Cả đám bay vô hội đồng tôi…mà chua xót…ngửi ngửi lại xem có hôi không nào….không hề….không hề có cái mùi đặc trung nào…hên quá.
--anh đại tuyên bố lí do đi rồi mọi người khui bia nâng li đê
-không có nước ngọt hả ?
--không, ở nhà mà uống nc ngọt gì, hôm nay tối thiểu chị em phụ nữ mỗi người một lon, ai không uống được thì ko cho ăn
---thế thôi tao không ăn nữa…một mụ già lên tiếng
---em cũng ko biết uống…em về đây
-ơ bớt nóng…ai ko uống được có quyền nhờ trợ giúp…..
*lời đầu tiên tôi xin cảm ơn m.n đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng và đầy bất ngờ này cho tôi. Tôi xin cảm ơn toàn thể m.n đã bớt thời gian vàng bạc cũng như công sức…bla bla bla…..
Lâu la quá tôi hò hét
-một hai ba…..zô ô ô oooooooooooooooooooo
Hai ba zô ô ô ooooooooooooooooooo
Mọi người ngồi vào tiệc chén linh đình….riêng con bé Nhung mặt chẳng nói gì cứ lâu lâu lại thấy liếc gấu một cái…có lẽ nào mình troll nó vài lần mà nó thích mình thật sao ta….? Tôi áy náy
--anh Q…em mời anh một li
Tự dưng nó đứng lên mời….mà nay có phải sinh nhật mình đâu chứ…ai cũng ngơ ngác chẳng riêng gì tôi
Ngậm ngùi đành cầm li lên cụng rồi zô với nó một cái, gấu thì cứ tỏ vẻ bình thường chẳng nói gì cả….khó hiểu.
Đã thế rồi còn bị mấy bà chị già đá đểu
--tưởng nay chú Quang mở tiệc ra mắt người yêu chứ
--người yêu xinh thế…
--có bị bỏ thuốc ko em….
--thằng này nó dê gái lắm bạn ơi coi chừng đó
--thằng này hôm trước mới thấy dẫn đứa nào về phòng mà nay dẫn người khác rồi mày
Cả đám được đà hội đồng tôi, tôi thì không chống trả nổi lâu lâu quay qua nhìn em xem thái độ em thế nào, mặt em vẫn tỉnh như rươi….
Tiệc của anh đại mà chúng nó cứ hùa nhau vào ném đá ném trứng vào mình…..chắc không có lần sau nữa quá…nghĩ lại mà tởn không như đợt trước tôi vui bao nhiêu thì bây giờ buồn bấy nhiêu….
--anh Quang lấy đàn ra hát đi
Tiểu Mi Muội lên tiếng
-uk
Tôi gật đầu rồi về phòng lấy đàn em tặng hôm trước ra đánh…
-ai hát bài gì hát đi anh đàn cho nào
Nói rồi tôi bấm bấm vài hợp âm dạo đầu….
--anh đàn cho em bài LỖI LẦM của Phan Đầu Trọc đi anh
Con Nhung lại lên tiếng….mẹ nó sinh nhật mà hát cái bài chia li này khác nào trù ẻo người ta….
Tôi bấm bụng đàn đại cho nó hát, giọng nó như oán giận ai đó nghe mà nao hết cả lòng……
Cứ hết bài này rồi tới bài khác ….rồi lại zô zô….
Cuộc vui nào cũng có lúc tàn….không ngoại lệ cuộc vui này….
Mọi người ai nấy phụ một tay dọn dẹp 30p sau cũng sạch sẽ trở về trạng thái ban đầu..anh đại và chị hai lại đi tăng hai đâu đó, tôi kéo em về phòng tính làm vài nháy…mà thằng ml TH say nằm chình ình ra đó làm kì đà cản mũi nên bó tay….
Cũng 9h mất rồi, tôi lấy xe ra chở em đi dạo một vòng rồi để em về còn kịp…..
Em chẳng nói chẳng rằng gì cứ im lặng từ lúc con Nhung mời bia tôi cho tới bây giờ, tôi hỏi gì thì trả lời cái đó một cách cộc lốc không chủ ngữ vị ngữ gì cả….
-em sao thế ?
--chẳng sao cả
-không sao sao lại như vậy
--như vậy là sao
-thì nói cộc lốc mà mặt cứ hằm hằm chứ sao ?
--không biết, tự hiểu
Nghi là em giận vì chuyện lúc nãy vừa bị con Nhung nó hại rồi còn thêm cả đống bu vào ăn hôi…bây giờ có giải thích cũng chẳng làm ăn gì được nữa….tôi chở em một tay còn tay kia đưa ra sau sờ sờ đùi em như người đời vẫn hay làm thì em gạt phăng tay tôi ra
--tập trung lái đi
-sờ tí cho ấm
--ấm ấm cái gì, về nhà có người chờ sẵn kìa
Nghi là em ghen rồi,thánh ghen là đây rồi mà
-ai chờ ? thằng TH ấy hả ? em ghen anh ngủ chung với nó ak
Tôi giả vờ làm bộ ko biết
--tùy anh, muốn nghĩ sao thì nghĩ…..
Tạch lưỡi giận dai quá…tôi vòng vèo rồi chở em về nhà luôn….
-tới nhà rồi, em vào đi
--đưa xe đây
-èo quên mất….mà đưa xe em anh đi gì về ?
Tôi ngẩn ngơ
--đi bộ
-ặc xa lắm….
--xa thì kêu con Nhung qua mà đón
Em nói rồi thò tay mở cửa, đuổi tôi ra khỏi xe rồi lấy xe phóng vào nhà đóng cửa cái ầm chẳng nói chẳng rằng gì hết…..
Tôi cứ đứng đó ngẩn tò te một lúc đến khi thầy đèn trên phòng em mở tôi mới cuốc bộ về, thằng TH thì say ngủ mẹ rồi, bjo đi bộ về chứ biết sao….
Tôi lóc có đi được nữa đoạn thì có tiếng xe lao tới kế bên, như phản xạ tôi nhảy phốc sát lên lề thủ thế….
-mày Quang hả ?
Anh đại lên tiếng
--đù làm em hết hồn tưởng thằng nào chơi
-mày đi đâu đây ?
--đi về chứ đi đâu ?
-xe mày đâu
--bị giam rồi
-clgt ? công an bắt ak
--không, con công an
-thôi lên xe tao chở về….
Về tới phòng thì thằng ml TH nó ói một bãi đầy nhà nhìn lênh láng mùi tanh hôi xu uế cả căn phòng….
Hai anh em hì hục lau chui rồi xịt xịt nước xịt phòng cho nó khử cái mùi kinh khủng ấy đi
--mẹ cái thằng ml này ói ko lấy xô hứng…mai dậy tao đập chết cha nó…ủa mà sao xe mày nằm đây mà nói bị bắt
-em có nói xe em đâu
--chứ sao đi bộ về
-thì chở H về rồi ko có xe nên đi bộ về chứ sao
--vãi, mày cũng tỉnh nhỉ….sao ko lấy xe nó về
-lấy về chỗ đâu ngủ…mà ko hiểu này nó làm sao ấy…
--sao sao cl gì nữa, mày gặp gái cứ tơm tớp đùa nhây ko đứng đắn gì cả, tao biết là mày hay đùa vui thôi nhưng con H nó ghen nó giận là phải…bọn con gái dị ứng cái đó mày hiểu không
-không lẽ nó nghĩ em trăng hoa đua nở ak
--chắc vậy…khi nãy mày không thấy hay sao còn hỏi
-ukm
--mà cũng tội con Nhung nó thích mày mà mày không thích nó,,,,từ mai mày giữ khoảng cách với nó đi là vừa rồi….tốt cho cả hai đứa
-ukm
--tắt đèn đi ngủ…..
Bụp….
Tôi nằm trằn trọc mà không sao ngủ nổi….nhắn tin cho em mà chẳng thấy em trả lời gì cả…..miên mang một lúc rồi cũng chìm vào giấc ngủ sâu….

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 24
Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 24
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Tình Yêu Voz - Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 24
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s1600/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s72-c/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-24.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-24.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-