Ngỡ quên, và ngàn ngày nhớ - Chap 34

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ voz
Đã rất lâu, tình cờ nghe bản nhạc "lắng nghe nước mắt", mọi thứ đã qua chợt ùa về...
Tôi hiếm khi nghe, và cảm được hầu hết nhạc thị trường hiện tại, nhưng với riêng bản nhạc ấy, tất cả địng kiến đã ở lại phía sau... chỉ còn lại cảm xúc, những dằn vặt, và hoài mong.
Đến bây giờ, tôi vẫn hoài nghi, và không tìm được câu trả lời, vì sao cô ấy buông tay.
Và đến bao giờ, cô ấy sẽ thôi không là nguyên nhân khiến đêm với tôi vẫn mãi kéo dài...
Chap 34: Đêm hoa...
Mi trở lại vào buổi tối, khi tôi ngồi nhìn thời gian trôi góc quán cafe, với 1 tin nhắn như thường khi.
- "Na muốn mời Re cafe, cảm ơn vì tìm giùm nó con phone. Khi nào rảnh, tui xếp cho 2 người gặp nhau he?"
- "Tui muốn gặp riêng Mi."
Những cảm xúc trái chiều đang dằn xé lấy tôi khi ấy, khiến tâm trạng không mấy cởi mở... Dự phần sự khó chịu còn tên của Na, con bé khi ấy, và sau này luôn khiến tôi gặp bao trắc trở trên con đường đến với Mi. Con bé mà tôi chỉ biết qua tin nhắn, chưa 1 lần gặp mặt.
- "Tui không hứa được... Cuối tuần được không?"
- "Uhm. Mấy người mời tui cafe đúng hok? Hem cóa Na nào nữa nghe."
Mãi sau này cô ấy vẫn nói tui nhắn tin với cô ấy như teen.
- "Uh, mấy người khó chịu quá nghe. Tính dẫn tui đi đâu đây?"
Lần đầu tiên cô ấy đưa đến tôi một câu hỏi khá lạ. Thường cô ấy vẫn chủ động giới hạn nơi hẹn trong phạm vi gần nhà, cũng bởi thế có góc quán quen thuộc bao lần tôi vẫn cùng ngồi bên Mi nằm ở khoản giữa 2 con phố.
Sau này, tôi vẫn thường trở lại nơi ấy. Ngồi một mình và đắm chìm trong những hoài niệm riêng tư, ngẫm về ngày mai xa xôi, rồi cố gắng kéo mình trở về thực tại.
- "Uhm, tui biết 1 một quán khá xinh, nhưng hơi xa..."
- "Mi muốn đi ăn, đó giờ chưa dẫn tui đi ăn lần nào hết. Rồi đưa tui xem hội hoa, nha!"
Thú thật, đến bây gờ, tôi vẫn chưa nắm hết những món ăn mà cô ấy yêu thích. Chỉ biết cô ấy khá mẫn cảm với hải sản, và thịt bò...
- "Mi thích món gì, tui tìm điểm xem sao?"
- "Đi đâu xa, gần nhà Mi có quán miến gà ngon lắm."
- "Vậy cuối tuần tui đón Mi, đi ăn rồi xem hội hoa, phải không?"
- "Uhm....
Tin nhắn còn kéo dài, đã khá lâu, trong kí ức xa xăm, tôi không sao nhớ hết, chỉ biết khi ấy, trong tôi giống như, có tàn tro lại lần nữa âm ỉ bùng cháy. Sự hiện diện của cô ấy, dù chỉ qua tin nhắn, cũng khiến mọi thứ như được thắp sáng, và tôi lại thấy mình trở lại với niềm vui không tên quanh quẩn đâu đó trong tâm trí. Thật khó lí giải điều gì đã khiến chỉ có Mi, mới mang đên trái tim tôi những cảm xúc mãnh liệt như vậy...
Bao ăn năn, dằn vặt vừa tồn tại khi nãy tất cả đều tiêu biến. Tôi chỉ còn mong chờ ngày qua nhanh, vì mong sớm gặp lại Mi...
Cuộc hẹn lần này là một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa tôi và em.
Tôi vẫn nhớ, buổi chiều hôm ấy. Dừng trước cổng nhà em, tim tôi vẫn như ngày nào từ buổi đầu của 10 năm trước, nhịp đập có thể nghe thấy trong lồng ngực khi đợi chờ, và khi em mỉm cười với tôi sau khung cửa đó, nụ cười e thẹn ánh chút hồn trên đôi má, vẫn in sâu từng phút giây vào trái tim đang run rẩy đó...
Trong ánh chiều tà, em xinh đẹp biết bao.
Tôi đưa mi đến con phố nhỏ, nơi em chọn. Quán nhà, hướng ngoại, với toàn khuôn viên công viên nhỏ phía trước đó được tận dụng bày bàn ghế.
Cô ấy ngồi đối diện với tôi, có chút gì đó ngượng ngùng, lúng túng. Tôi thầm cười, bởi chính mình cũng thấy bối rối không kém. Tưởng chừng thời gian đã khiến tôi tẻ nhạt với những niềm vui đơn thuần của buổi đầu hò hẹn, chỉ ngồi bên cạnh người con gái mình thích đã đủ vui niềm vui cả ngày... nhưng không, tôi vẫn thấy mình như gã trai mới lớn ngày đầu đi bên cạnh cô gái mình tương tư.
Bữa ăn bình dị, cảnh quan vô thường, không có dấu hiệu hiện hữu nào của vật chất trang trọng, chuẩn mực phục vụ xa hoa tô điểm, tôi vẫn thấy ngon miệng biết bao.
Khi tô miến của Mi được san sẻ gần nữa sang tôi. Khi em ngon lành gặm cánh gà. Khi em lườm tôi vì tôi ngắm trộm em đôi lúc. Lúc em thỏ thẻ:
- Từ chiều giờ, Mi chưa ăn gì luôn đó. Đợi Re dẫn đi nè.
Tôi bật cười.
- Dành bụng chỉ vì miến gà à. Tưởng kiu tui dẫn đi đâu không à...
- Đi đâu là đi đâu... Uýnh giờ.
- Đâu có, thì nghĩ phải là chổ nào khác cơ, ai ngờ Mi chọn món miến.
- Uhm, tại Mi ăn ít lắm, đi với Re ăn không hết, mắc công mấy người nói tui kén...
Nhìn Mi, có chút gì đó vang vọng trong tôi... Cô bé tôi yêu mỏng manh và nhỏ bé bao nhiêu giữa sóng giò mà tôi, và em đang chông chênh trên con thuyền ấy... Tôi muốn vứt bỏ thực tại, dẫu chỉ phút giây, để mơ mộng tương lai nào đó mỗi ngày đều được ở bên em thế này.
Ước mơ nhỏ bé đó, bình dị và giản đơn biết bao với những người yêu nhau, bình dị đến nỗi đôi khi họ đã nhàm, đã quên... mà với tôi, có lẽ mãi vẫn hoài là ý nghĩ xa xăm...
#*#*#*#
Trở lại con đường thời trẻ dại bao lần đã qua, nơi ấy, thời gian thay đổi mỗi mái nhà, góc phố... Giàn hoa giấy năm nào sáng lên nền trắng, ngõ nhỏ rộn ràng màu thắm xinh... Có chăng điều xưa cũ là những tư lự từ hôm qua. Ngần ấy năm, ta ngược xuôi giữa dòng đời, hững hờ với bao thường tình xoay chuyển, vẫn có khi muốn sưởi ấm bên nhúm than hồng của tuổi thơ. Nhắm mắt, ngẫm, ly cafe vơi gần nữa, như khoản đời không trở lại. No more thinking. Fight!
-----
Dạ dày trống rỗng, cafe óc ách bên trong, tôi viết.
Ngày cuối năm ấy, đi bên em giữa chợ hoa đông vui, tôi mãi mê theo bước em, say đắm bóng dáng bên bao hoa thắm sắc màu. Đôi mắt em ngời sáng lung linh phản chiếu nhành lan tím ngắt, bờ môi mỉm cười nhè nhẹ e ấp như búp hoa kia chớm nở...
Biết bao người náo nhiệt xung quanh, nhưng với tôi, thế giới khi ấy như chỉ còn 2 người. Đôi lúc, tôi muốn chạm nhẹ vào bàn tay mảnh mai trắng muốt đang đung đưa bên cạnh theo nhịp bước, song chỉ thoáng qua trong ý nghĩ, rồi lại ngập ngừng.
Cứ như cậu trai trẻ mười tám, đôi mươi, lần đầu hẹn hò với cô bé cùng lớp.
Và trong kí ức chóng vánh lướt qua, tôi lại nhớ lời nói của e ngày nào:
- Đưa Mi đi xem chợ hoa nghe...
Ngày nào khi đó đã lùi vào quá khứ rất xa xăm, xa hơn cả ngày định mệnh đã khiến tôi đánh mất Mi lần đầu tiên. Khi trưởng thành rồi va vấp vừa đủ để tin mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian, cũng là lúc tôi chợt hiểu điều đó chỉ đúng với những thứ phù du mong manh, trong khi những giá trị bền vững luôn vẹn nguyên với thời gian...
Mi là người đã cho tôi thấy điều đó. Mười năm gặp lại, cô ấy vẫn giữ những điều quen thuộc mà tôi tưởng chừng đã quen và đã quên... Vẫn thích văn thơ, những quyển sách dày cả số trang lẫ chiều sâu tâm lí, những nhành lan tím, cả những biểu hiện hờn giận vu vơ đáng yêu.
Tôi đưa Mi đi khắp hội hoa đêm, giữa tiết trời se lạnh. Đôi má em ửng hồng dễ thương biết bao. Nếu có khoảnh khắc nào trong cuộc đời mình, tôi muốn ngừng lại những lần chớp mắt, vì muốn lưu giữ nhiều kí ức hơn, có lẽ là lúc ấy.
Có vẽ thật buồn cười, khi tôi phải thành thật thú nhận rằng, thời gian bên nhau ngắn ngủi, cả 2 chúng tôi dường như đã cố gắng trở lại những gì dang dở của mười năm trước...
Khi đôi chân đã mỗi, em ngồi lại bên tôi, kéo cổ áo lên cao chút giữ ấm, đưa lên môi vội chai suối lạnh, và ngượng ngùng nhìn tôi. Nét mắc cỡ đáng yêu đó cũng đủ để tôi đưa ánh mắt trộm nhìn mãi mê của mình sang nơi khác. Dường như giữa náo nhiệt của hội hoa, chúng tôi tĩnh lặng đủ lâu để nhịp tim trở lại vần điệu quen thuộc..
Và khi, tôi cố gắng phá vỡ sự tĩnh lặng đó, có người đã nhanh hơn tôi.
Mi nhận cuộc gọi, em thoáng mất bình tĩnh, rời khỏi ghế và đi xa tôi 1 khoản.
Là Giang...
Bạn không thể tận hưởng trọn vẹn ngọt ngào, khi muốn giữ người con gái đã thuộc về người khác... Luôn có những dằn vặt kêu gào sâu thẳm bên trong, dẫu bạn viện dẫn bao lí do hòng che lấp... Những điều sai trái sẽ luôn là sai trái nếu gốc rễ không chân thành... Tôi đã sai, và có lẽ em cũng đang sai?
Nếu đây là tội lỗi, có ai sẽ đứng lên bào chữa cho những can phạm?
Tôi không biết, mà có lẽ sẽ là không?
Tôi luôn cảm nhận được trái tim cô ấy, tâm hồn cô ấy rung động và ấm áp khi bên tôi, nhưng phía sau đó là 1 con người vẫn đang tồn tại, ít nhất là tồn tại theo đúng nghĩa đen 5 năm trời buồn vui bên Mi...
Tôi đưa em về.
Đêm ấy, tôi trở về với khung cửa sổ quen thuộc, nhạc buồn da diết đêm thâu.
-----
Lần tìm lại, những điều đã qua, 7 tháng, sau liên lạc sau cùng tôi nhận được từ Mi.
Cuộc sống vẫn chậm rãi trôi, không thể vì biến động nào đó của riêng lẻ một cá nhân mà guồng quay ấy sẽ ngừng lại.
Tôi cũng nằm trong guồng quay ấy, bị đẩy lên phía trước, trên bước đường mưu sinh, ngày ngày chìm nổi trong công việc. Bao tơ vương vì đó mà cũng ở lại phía sau, thi thoảng trở về trong một sớm mai ảm đạm, hay một tối tĩnh mịch thanh vắng...
Và viết, phía sau ly cafe sữa...
Chap...
Chỉ còn đôi tuần, Tết cổ truyền sẽ đến.
Ngày Tết với trẻ con là niềm vui vô bờ, với thanh niên đôi mươi ẩn chứa những hi vọng xă xăm, với người đã lập gia thất chỉ còn lại ba bộn bề của lo toan.
Tôi khong thấy mình rõ rệt trong phần nào của những gì đã kể đến bên trên, hoặc mỗi phần đều có tôi trong đấy... Biết sao được.
Công việc những ngày ấy chồng chất gấp đôi thường nhật.
Quán sẽ mở cửa suốt mùa Tết, và nhiệm vụ của tôi, phải chuẩn bị đủ lực lượng phục vụ trong những ngày này. Thoat nghe có vẻ đơn giản làm sao, nhưng nếu bạn nghĩ, những người bên dưới tôi, đã cày cuốc cật lực cả năm, vừa làm vừa học, sống trong bao thiếu thốn lo toan, có dễ dàng không nếu phải ngồi lại, và nói với họ rằng:
- Này em, Tết này em ở lai nhé...
Câu hỏi đó khó khăn biết bao nhiêu... Tôi đã không thể nói mà vẫn giữ sự thản nhiên như thường ngày. Đặc biệt khi, tôi đã xác định mình sẽ không đi làm trong những ngày Tết. Một nữa cho tôi câu trả lời, họ sẽ về quê trong Tết, nửa còn lại phần nhiều do dự, riêng chỉ có Bé chọn ở lại, dẫu có tôi hay không.
Cuộc sống có những phép tính rất rõ ràng, với mức lương gấp 3 ngày thường trong suốt 1 tuần liền, cùng một khoản thưởng nhỏ vừa đủ giúp Bé trang trải học phí trong những học kì sắp tới.
Còn tôi, lựa chọn hiển nhiên sẽ dành thời gian cho Gấu... Như thường năm tôi sẽ đưa gấu về nhà cách tp hơn 300 cây số. Có nhiều thứ đã quá tệ suốt năm qua, đây là lúc cần sửa chửa, và xây đắp lại từ đầu phần thành lũy sau lùng của tôi, người con gái tôi đã ở bên trong nhiều năm dài.
Những ngày ấy thật sự bận rộn.
Thời gian vùn vụt qua.
Và chỉ dừng lại khi Mi gửi đến tôi một sms.
- Đi loanh quanh với tui tối nay nghe.
Không bao giờ tôi từ chối em.
Đó là một trong những lần khá hiếm cô ấy chủ động gặp tôi... nhưng mỗi lần như vậy, luôn có những biến đổi rất lớn trong mối quan hệ giữa em và tôi.
Xế chiều hôm ấy khi sắp rồi quán, Mi lại gửi đến tôi một tn, cô ấy nói có thay đổi nhỏ. Bạn gái của em trai cô ấy không hiểu sao lại ghé nhà chị 2 chơi, mà sau đó tôi đã rõ là do em trai Mi muốn tự do bù khú với hội bạn đã mang con bé qua đấy, hậu quả là Mi sẽ phải ở nhà chơi với con bé suốt đêm nay...
Hoặc là, Mi cho tôi lựa chọn thứ 2: con bé sẽ đi cùng chúng tôi.
Và tôi chọn giải pháp dự phòng.
Tôi gặp cô ấy ở nơi giao nhau giữa hai con phố. Đêm ấy trời trở lạnh, và em xúng xính trong chiếc áo ấm, dễ thương. Vẫn vẽ ngượng ngập đó mỗi lần gặp nhau, và hôm nay có vẻ còn gấp bội khi có thêm con bé nọ đi cùng.
Tôi theo sau hai chị em, chúng tôi cùng hướng về trung tâm thành phố. Theo gợi ý của em nhưng địa điểm quyết định bởi tôi. Suốt chặng đường cả 3 chúng tôi mau chóng làm quen và bắt nhịp rất nhanh, bởi sau đó cả 3 đã có thể nói chuyện rất tự nhiên.
Tôi vẫn theo thói quen trêu đùa Mi, nhưng với những lời vừa đủ ý tứ, cô ấy cs thể hiểu, mà con bé kia sẽ không mấy quan tâm. Bởi tôi hiểu rằng Giang đã có những bước tiến sâu thế nào trong ngôi nhà của Mi, hành động bất cẩn hay lộ liễu nào đó có thể khiến con bé nọ mang chúng về tai Giang.
Tôi đơn giản là không mong muốn tìm kiếm thêm đồng minh từ con bé ấy, mà chỉ hi vọng nó không chú tâm đến những điều tôi dành cho Mi.
Đoạn đường sau cùng cũng ngừng lại trước quán Hiend. Suốt những năm bên Mi, số lần tôi và em đến nơi này chỉ 2 lần. Một lần ngập trong tiếng cười, và lần nữa chỉ còn những suy tư...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ngỡ quên, và ngàn ngày nhớ - Chap 34
Ngỡ quên, và ngàn ngày nhớ - Chap 34
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện hay voz, ngo quen va ngan ngay nho, Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ - Chap 34
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDdOSpDTQg5w7bAWfO602veYvoDS9K_K_eIr0Yso0ejdBhbx31Gh420qGjgrzvCYOx2VXU0R7IWpol5kmNVxFgRKYUQt4Iagf7MH5AlP2t1ExMN10JWPGvDLvZ8Rk316-ulSQw6-cYmDw/s1600/ngoquenvanganngaynho.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDdOSpDTQg5w7bAWfO602veYvoDS9K_K_eIr0Yso0ejdBhbx31Gh420qGjgrzvCYOx2VXU0R7IWpol5kmNVxFgRKYUQt4Iagf7MH5AlP2t1ExMN10JWPGvDLvZ8Rk316-ulSQw6-cYmDw/s72-c/ngoquenvanganngaynho.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/ngo-quen-va-ngan-ngay-nho-chap-34.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/ngo-quen-va-ngan-ngay-nho-chap-34.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-