Yêu cô bạn học cùng cấp 1 - Phần 2

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu cô bạn học cùng cấp 1 voz
Chap 13
Đấy thế là sau cái vụ cãi nhau "điển hình" đó thì bỗng dưng mình 1 bước lên sao, vâng phải nói là tỏa cmn sáng khắp xưởng. Đi đâu cũng thế, dù uống nước giải lao hay đi ăn cơm, thậm chí lúc đi xả lũ cũng đều bắt gặp ánh mắt ngưỡng mộ, trầm trồ của các em công nhân khác.
- Đấy chính là cái anh này này!
- Anh này hôm nọ cãi nhau với con K này.
- Uầy anh này gan thế nhỉ.
... :chaymau:
Sau đó được yên ổn thêm 4 tháng nữa, mình chẳng động đến đứa nào, chẳng làm sai cái gì nên cũng chẳng đứa nào động vào mình cả. Nguyên tắc "Người không động mình thì mình không động người", cứ thế mà diễn. Tháng thứ 5 thì có biến, đợt đó tuyển quản lý, xưởng mình có 1 thằng sn 90 mới tốt nghiệp ra trường có thân quen chút nên được nhận vào. Nó tên là T được phân công phụ trách quản lý khu vực mấy cái dàn máy tự động chỗ mình làm. Trông mặt thì cũng được, sáng sủa, trông có vẻ hiền lành tử tế, ấy thế mà đời cũng đéo ai biết được chữ NGỜ. Tháng đầu thử việc thì hiền hiền, đến lúc ký được hợp đồng cái là nó bắt đầu hiện nguyên hình. Cả ngày chả làm clg, ôm cái lap cứ tưởng nó làm cái cc gì cao siêu, hóa ra ngồi xài CAD vẽ ghế, vãi :lol: xong chán thì đi giả vờ kiểm tra công nhân thao tác nhưng thực ra là ngắm mấy em mới vào xem có em nào ngon ngon không. Đầu tuần đi làm, đứng họp line (kiểu họp line trước giờ làm việc này mấy công ty của Nhật hầu như cty nào cũng thế) nó nói :
- Do chúng ta là người chịu trách nhiệm vận hành máy nên bắt đầu từ mai tôi yêu cầu tất cả người vận hành máy phải có mặt ở line làm việc lúc 8h kém 10 để khởi động, kiểm tra tình trạng máy đảm bảo 8h vào ca làm việc máy hoạt động bình thường.
Mấy anh em vận hành nhìn nhau, mình nghĩ ờ thì đi sớm 10p cũng được, mình ngày đéo nào chẳng tầm đó cũng đến cty rồi. Mà với lại nó nói thế cũng hợp lý chứ ko phải là không.
- Được chúng tôi đồng ý!
- Vậy cứ thế mà làm. Giờ giải tán về line làm việc.
Mọi việc vẫn diễn ra bình thường đến đúng sáng thứ 2 tuần sau, đã mưa mà con xe của mình lại giở chứng đéo nổ máy (con xe này tính đến năm nay thì cũng được 15 năm rồi, dòng SYM trâu bò thật các thým ạ :sogood:). Mất mẹ 15p cong ass lên đạp nó mới chịu nổ cho để đi, vào line lúc 8h kém 6p. Thằng T thấy mình đến cái thì đéo biết đang rúc ở đâu phi ra ẳng luôn
- Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?
- 8h kém 6p! Mình hồn nhiên đáp
- Thế quy định vào ca mấy giờ?
- 8h
- Tôi hỏi tuần trước đã thống nhất quy định vào ca mấy giờ cơ mà?
- 8h kém 10
- Biết vậy sao còn đi muộn?
-... (muộn muộn clmm à :surrender:) Xe tôi bị hỏng, không nổ được máy nên đến muộn hơn so với mọi ngày. Nhưng tôi vẫn đến trước giờ vào ca làm việc cơ mà.
- Đi muộn là đi muộn không phải lý do. Lấy bút viết cho tôi cái bản cảnh cáo nhanh lên.
- Củ lạc giòn tan! Bản cảnh cáo? Lý do là gì?
- Tai cậu có vấn đề à? Đi muộn so với quy định thì viết chứ sao. Viết nhanh lên rồi nộp lại cho tôi
-..(cái đkm thằng 36 này, bố nóng máu rồi đấy :angry:) Tôi đếch viết đấy, làm gì nhau. Cái quái gì mà muộn hơn so với quy định, quy định của công ty là 8h vào ca làm việc, tôi đến trước 6p mà vẫn bảo đi muộn so với quy định.
- Tôi không biết, đã quy định phải có mặt ở line trước 10p rồi.
- Đéo biết thì thôi, đây chỉ biết công ty quy định thế. Luật tự đưa ra to hơn hay luật công ty lớn hơn? Nếu giờ phòng nhân sự ra xác nhận luật công ty bé hơn thì tôi viết cảnh cáo, còn không thì quên đi.
- Thế giờ có chịu viết không?
- Không
- CÓ CHỊU VIẾT KHÔNG? - Nó quát to vl, mặt vs cổ đỏ bừng nhìn như con gà chọi
- Tao đéo viết đấy làm đéo gì nhau.
- Được rồi không viết t báo lên cấp trên
- Báo mẹ đi nói nhiều làm gì, báo thẳng lên cả nhân sự ý. Nhớ là phải báo chứ đừng có nói dọa với t, cả nhà thằng nào không báo nhé :look_down:
Nó đéo nói gì hết lượn đi đéo đâu ý, mình lại quay vào làm việc tiếp. Khoảng hơn 2 tiếng sau thì con bé quản lý line nó gọi
- Anh Q ơi!
- Sao e?
- Sếp bảo a lên gặp sếp nói chuyện.
- Ờm.
Đến nơi gặp thằng cu T với 2 người nữa đang ngồi nói chuyện. Thấy mình đến thì thằng T bắt đầu nói
- Đây này anh chị, chính là người này. Vận hành máy đã đi muộn, em nói không biết đường rút kinh nghiệm mà còn cãi, còn lên giọng rất thách thức em báo cáo với anh chị nữa.
Mình kệ cứ ngồi đéo thèm quan tâm nó trình bày nữa, tranh thủ ngó được bà chị ngồi đối diện hnay màu hồng (bà này có 1 lần đi làm éo mặc quần l.., thôi thì có bao nhiêu nó cứ lồ lộ hết cả lên :sexy: kết quả mấy line tự động chạy âm hết cả so với kế hoạch =)) )
- Đấy sự việc nó là như thế, anh chị xem đưa ra cách giải quyết đi ạ
- Em tường thuật lại anh nghe xem nào.
-... ! Đấy sự việc là như thế, em cũng đã nói rõ lý do là tại sao em đến muộn hơn so với quy định từ tuần trước rồi, nhưng cơ bản là em vẫn đến đúng giờ so với quy định của công ty. Như thế mà bảo e viết cảnh cáo thì làm sao mà em phục được, em không viết. Còn nếu anh chị thấy em như thế là vi phạm nội quy thì em chờ quyết định sa thải từ phòng nhân sự.
- Thôi được rồi em về line làm tiếp đi.
- Vâng.
Xong xuôi ung dung đi về trong bao cặp mắt ngưỡng mộ, những lời nói trầm trồ, có tý phởn :byebye: Thằng T thì thấy bảo là bị mắng cho 1 trận vì không biết cách xử lý công việc, chuyện như thế ko giải quyết được mà phải đưa lên tận cấp trên. Tưởng như thế là êm xuôi xong chuyện nhưng...
- Nó đây rồi!
Mình chưa kịp phản ứng thì bị đứa nào đó đạp vào sau xe 1 cái loạng choạng ngã cmn ra đường luôn, may mà đi chậm nên đéo làm sao, tê tê tay 1 tý. Quả đó ngã dịch lên phía trên thêm 5cm thì đập mẹ đầu vào vỉa hè có khi "thăng" lên trển ngắm gà rồi :stick:
- Cái đkm thằng nào đạp xe t đấy :canny:
Một thằng lao lên định đấm vào mặt mình cái nhưng mà may né được, đứng dậy thủ thế tìm "phương tiện" chống trả mà quanh đó đéo có gì ngoài cái cây (chẳng lẽ lại nhổ mẹ lên phang chúng nó? Thôi đéo phải Thánh Gióng, làm về mệt bỏ bu ra sức đâu mà nhổ cây)
- Xê ra để t xem thằng nào nào. Ơ ơ chú Q :oh: sao chú lại ở đây
- À thằng cháu, mày hết người đánh à mà giờ quay sang táng cả thằng chú mày thế hả. Để tao về tao bảo với bố mày nhé.
- Ấy chết cháu đâu biết là chú đâu. Nếu biết là chú thì làm sao cháu dám, thôi chú đừng báo với ông già cháu, ko ông ý đập cháu chết. Đ.M mấy thằng ml này chú t mà chúng mày dám bướng à
- Tụi em xin lỗi, tụi em nào có biết đây là chú anh đâu, nhìn lạ quá tụi em có gặp bao giờ đâu.
- Đ.M tụi mày còn cãi à!
- Thôi bỏ đi, tụi nó không biết thật. Thế giờ chú hỏi mày đây, đứa nào nhờ mày chăm sóc cho chú thế.
- Thằng em cháu nói là bạn nó bị đánh nên nhờ cháu giúp, cháu định để cho mấy thằng này đi thôi nhưng rảnh rảnh nên cháu đi luôn. Nào ngờ đâu là chú, chú bỏ qua nhé.
- Bỏ bỏ cái lìn, hỏi xem thằng nhờ ku e mày là thằng nào?
- Vâng chú đợi cháu gọi hỏi xem sao!
Blo bla blo bla
- Thằng nhờ đứa e cháu tên là T chú ạ!
- À đ.m lại là thằng ml này, mẹ cái thằng bẩn bựa này. Bây giờ mày nghe chú mày nói đây, chú đéo nói lại lần 2 đâu đấy
- Vâng cháu nghe
- Bây giờ chú cho mày 1 tuần, mày làm gì chú đéo cần biết, trong vòng 1 tuần thằng kia mà không nghỉ việc thì chú báo lại với ông già mày.
- Dạ dạ cháu biết rồi.
- Thôi chúng mày về đi, chẳng lẽ tao lại bắt xếp hàng táng mỗi thằng cái giờ!
Và 4 ngày sau thấy bảo thằng kia nghỉ luôn ko cả viết đơn gì cả :rofl:
+++++
Chap 14
Nào kể tiếp nhé!
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chẳng mấy mà mình cũng đã làm được 1 năm tại cty. Đó là khoảng thời gian mà nhà mình như cái nhà trọ, bố mẹ thì 1 tuần mới được thấy mặt 1 lần (làm ca đêm tăng ca, lúc mình đi làm thì bố mẹ chưa về, sáng ra về thì bố mẹ lại đi làm rồi). Ngày nào cũng tăng ca 4h trở lên đều như vắt chanh, 1 tháng tổng kết lại được hơn 120h tăng ca, cũng nhờ vậy mà lương tháng từ 2m7 lên 6m1 :nosebleed: (đấy thử tính xem mình là công nhân mà còn lên được như vậy, như mấy thằng quản lý chúng nó tổng thời gian tăng ca toàn 150h trở lên lương toàn 15 củ trở lên. Mà thực ra chúng nó tăng ca cũng có làm mẹ gì đâu, toàn ra nhà ăn ngồi uống nước tán phét :canny: ). Thời gian này mình cũng kịp làm quen với anh chủ tịch công đoàn, người giúp mình thoát khỏi tụi sản xuất. Chẳng là trong khi tập văn nghệ để chuẩn bị cho chương trình chào năm mới của công đoàn công ty, a Q sếp cũ của phòng có gặp mình và nói :
- Anh thấy mày cũng ngoan ngoãn, lại có bằng cấp mà làm công nhân thì phí. Hay là mày có muốn xuống phòng anh làm không?
- Vâng thế thì tốt quá, nhờ anh xin hộ em với :) ( cơ hội đến là phải chớp ngay )
- Ừ được rồi để tuần sau a xin cho
- Vâng ạ! Nhờ anh giúp em với.
Thế là tuần sau anh ấy xin cho mình, nhưng mà đời cũng đéo như mơ. Anh ấy xin ông D quản lý sản xuất thì ông này lại đẩy cho thằng Đ, mà thằng Đ này vẫn "ấn tượng" với mình với vụ viết bản cảnh cáo ở chap trước nên nhất định không cho mình đi. Mình lên xin thì bảo
- Hiện tại bây giờ khu vực đang thiếu người, em không đi đâu cả.
Cái dkm nó chứ, nó thù mình đây mà. Gọi điện nói với bà chị ở phòng nhân sự, bà ấy lên nói cũng éo được (bà ý tức quá, lần sau mấy đứa người của lão D với thằng Đ xin vào bà ý gạt mẹ hết đéo nhận ai cả :rofl:). Hết cách đành đi nhờ anh chủ tịch công đoàn
- Mày nghĩ kỹ đi, mày thực sự muốn xuống chỗ a Q chứ? Phòng đó toàn mấy con mụ đàn bà lắm mồm lắm.
- Vâng em nghĩ kỹ rồi. Anh nói giúp em với, giờ ngoài anh ra thì chẳng còn ai nói giúp được cho em cả (nịnh đầm anh ý tý :shame:)
- Nếu muốn xuống thì anh có điều kiện cho chú đây!
- Điều kiện gì hả anh?
- Giờ chú uống cho anh 5 cốc bia hoặc 10 chén rượu liên tiếp rồi anh xin cho!
- Ôi vãi (may quá ở nhà đánh tạm được 2 bát cơm rồi, gì chứ riêng ông này mà gọi thì chỉ có đi rượu bia, nên phải chuẩn bị trước). Uống rượu có được chống cay không anh? Chứ uống 10 chén liền ko chống cay thì em cháy mẹ cổ họng :sosad:
- Được anh cho phép chú mỗi chén chống cay 1 miếng củ đậu
- Ớ miếng nữa đi anh!
- Không mặc cả, nếu không thì uống liền không chống cay
- Thôi 1 miếng cũng được anh!
Đó thế là chơi luôn 10 chén, may quá có lót dạ rồi chứ trống bụng chắc sốc song phun luôn.
- Được rồi! Chú cứ để anh, anh nói được. Ai chứ anh nói là thằng Đ phải nghe, bố bảo nó dám ko nghe anh.
- Vâng em cám ơn anh!
Éo biết anh ấy nói gì mà mình được chuyển đi thật :lmao: Bà T (chính là bà mà màu hồng lộ múi đó :sexy: ) bảo mình
- Chị xin được cho em chuyển bộ phận rồi đó
-... (chị xin được cái cc ý, gió mát vl, đừng tưởng thằng này không biết)
- Hay là em ở lại đây đi, chị đề cử em sang kỹ thuật?
- Dạ thôi, em cảm ơn chị, em quyết định chuyển sang phòng a Q rồi chị ạ (ngu đéo gì ở lại nữa, chuyển sang kỹ thuật á, méo thèm! Sang kỹ thuật có được chính thức ngay đâu, mất mẹ mấy tháng học học, xong lại còn xin xỏ cầu cạnh để có danh sách thi chính thức).
Đầu tuần sau thì mình chính thức được chuyển bộ phận sang phòng anh Q, phòng không đông lắm, có 15 người. Mình được phân vào vị trí đo đạc chung cùng với 1 ông anh C, 1 thằng em (chính là thằng em H, các bạn xem lại chap cũ), 1 bà chị T, 1 em gái H nữa (em này sau mình ko cưa tự đổ, mình đành phải đóng vai kẻ xấu xh-ct :lol:). Mình phải mất 1 tuần để học và sử dụng thành thạo tất cả các thiết bị, máy móc phục vụ cho công việc hằng ngày. Về sau kiêm luôn IT của phòng, làm thêm việc đéo nhưng đéo được thêm lương :sweat:. Một hôm bà chị T bảo
- Q ơi chị nhờ cái!
- Vâng c bảo gì em?
- E mang cái khuôn này lên kho kỹ thuật tầng 2 trả thằng Thắng cho chị cái.
- Vâng để em.
Thế là lọ mọ mang lên, đi loanh quanh 1 lúc mới thấy :chaymau:. Ngó ngó thấy có 2 con bé đang ngồi trong, mở cửa mang vào
- Em ơi cho anh trả anh Thắng cái khuôn này nhé!
Tức thì 1 con bé đớp lời
- Có nhìn thấy gì ngoài kia không?
- Cái gì hả em :ops:?
- Tờ giấy dán ở cửa kìa
- À cái tờ ghi là không phận sự miễn vào hả?
- Ừ không nhìn thấy à? Có trách nhiệm gì mà vào đây?
- Anh xin lỗi chứ em bị điếc à cưng? Anh nói rõ ràng là anh mang cái này lên trả cho anh Thắng, chứ anh cũng đếch rảnh mà vào ngắm em nhé, mà em đang có bầu thì anh ngắm làm quái gì.
- Anh ơi bạn em nó không biết - con bé còn lại nói - thôi anh cho em xin cái khuôn, lát a Thắng về thì e bảo anh ý. Còn mày, không biết thì đừng nói, anh ý giờ ở bên a Q chứ ko phải là công nhân đâu.
- À thì ra là em nhìn vào cái băng tay của anh hả? Xin lỗi chứ em tưởng mình là ai hả em? Đừng tưởng em đã là to nhé, em chỉ là hàng bình thường thôi, hơn công nhân có tý chút mà anh thấy em phách quá đi. Bây giờ mà chọn đuổi việc giữa anh và em thì chưa chắc anh đã bị chọn đâu em ạ. Thế nhé, chào 2 em!
Con bé đéo nói được gì nữa, cũng không biết em kia nói thêm cái gì mà lần sau thấy mình cứ gọi là như thấy bố nó :lmao:. Giải thích thêm cho các thým hiểu chút về cái vụ băng tay nhé : Công ty mình mỗi bộ phận sẽ có 1 loại màu riêng được thể hiện ở trên mũ (đối với nữ) và băng đeo tay (đối với nam). Mình khi vào công ty là công nhân sản xuất nên đeo cái băng tay màu xanh, khi cầm cái băng tay này mình đã tự hứa là phải cố gắng để đổi màu nó, nhất định không chịu đeo mãi cái băng này. Cuối cùng cũng đổi được màu của nó, tuy rằng hơi mất thời gian.
+++++
Chap 15
Vâng xin chào các vị bằng hữu, chư vị đồng râm - ấy chết mẹ lộn đồng môn :gach: xin lỗi các bợn vì để đợi lâu nhá. Thời gian vừa rồi bận giải quyết chuyện với H (bị thằng khác chọc gậy bánh xe - con mợ nó chứ) nên ko ngồi 1 chỗ gõ chap cho các thím được, rảnh rảnh chút móc con 1102 ra onl cmt dạo tý thôi. Vào luôn nhé các thým!
Cuộc sống yên bình cứ thế diễn ra, ngày đi làm tối về qua nhà H ấp nhau (ở nhà thì chỉ bt thôi nhá, ko tới bến đâu các thým đừng có nghĩ lung tung) :sogood: Tối đó đang nằm ôm H, 2 đứa cắm phone nghe nhạc thì có cuộc gọi từ zalo "A. Tùng TT đang gọi" đậu má lại lão này. Sơ qua chút nhé : Tên Tùng (đầu tiên nhìn lưu danh bạ cứ tưởng a Tùng tiền tỷ anh em của Tuấn tiền tỷ cơ, hóa ra éo phải :rofl:) sn 88, đang làm ở trung tâm xyz, nhà mặt phố bố gần làm to. Thằng này cua gấu mình cũng lâu rồi nhưng toàn bị ăn quả bơ thôi, mà éo hiểu sao vẫn cố gắng vãi ra, cũng nể thật. Lần trước cầm máy gấu chơi thấy có tn của hắn đến mình định rep lại luôn nhưng sau nghĩ thì lại thôi, kệ cho H tự xử lý. Trở lại với tối hôm đó, hắn gọi đến H nhìn mình thì mình nói
- Em cứ nghe đi, xem ngta bảo gì
- Vâng! Alo
- H à em
- Vâng
- Cuối cùng em cũng nghe máy rồi, hi hi (ôi đ.m vcl ra, lại còn hi hi, gay chắc :sweat: )
- Dạ
- Sao hôm nay em lại nghe máy của anh vậy?
- Điện thoại nó kêu ồn quá nên bố mẹ em bảo nghe.
- Hì vậy à. Vậy anh làm phiền em rồi
- Dạ vâng đúng rồi a
- Em có thể cho anh làm phiền thêm 1 chút nữa không? Nói chuyện với anh nhé!
- Vâng, nãy giờ em vẫn đang nói chuyện với anh đây.
- Em đang làm gì thế ( câu hỏi kinh cmn điển )
- Em đang nghe nhạc thôi a
- Em nghe một mình à? Ước gì a có thể ở bên cạnh em lúc này để nghe bài hát đó cùng em nhỉ
- Dạ không em ngồi nghe cùng người khác nữa
- Ai vậy? Mẹ em phải không?
- Không phải mẹ H đâu anh ơi - mình chen vào luôn - anh nói xong chưa để bọn em còn nghe nhạc tiếp. Nãy giờ 2 chút rồi nhé, 1 chút của anh qua lâu rồi :canny:
- Ai vậy?
- Người yêu của H, ok chưa anh? Thôi thế nhé anh, chào anh.
Thế là mình tắt luôn, ko nói nhiều nữa, H cũng chẳng bảo gì mà cứ ôm mình rồi nghe tiếp. Hôm sau đi làm H có đưa máy cho mình nhờ sạc pin vì hqua nghe nhạc xong đi ngủ luôn quên ko cắm sạc. Đang ngồi thì thấy máy báo có tin nhắn mới, giơ lên xem Oh lại là anh Tùng TT nữa
- Em làm việc chưa? Chúc em 1 ngày làm việc hiệu quả nhé.
Mình rep lại luôn
- Anh ơi khỏi lo đi, ko cần a chúc đâu H vẫn sẽ làm tốt
- Ai đấy? Sao lại cầm máy của H, đưa máy cho H mau lên
- Ô anh 2 mau quên thế, vừa tối hôm qua còn nói chuyện mà a
- Sao cậu lại cầm máy của H, cậu lấy máy của H làm gì? Cậu ko tôn trọng chuyện cá nhân riêng tư của H à?
- Ơ kìa anh hỏi ngáo thế nhỉ. Máy của người yêu em thì em cầm, liên quan quái gì đến anh. Anh là bố H à. Mà từ giờ anh không cần nt chúc ngủ ngon rồi ngày mới này nọ cho H đâu, phiền lắm a ơi.
- Tôi làm gì kệ tôi
- Thì chẳng kệ anh, e là e nhắc a thế thôi. Anh gửi 1 đống tn nhưng H ko trả lời lại thì tức là H ko quan tâm rồi, như vậy mà a ko thấy ngại à mà còn gửi nữa? Thôi vậy nhé chào anh.
Tiện tay xóa cmn hết tin nhắn luôn, mất mẹ nó mấy phút. Công nhận lắm thằng nt thật, nhưng cũng thấy H chẳng rep lại thằng nào cả. Vậy nên các thým phải nhớ rằng có thể gấu mình, vợ mình éo được xinh đẹp nhưng vẫn là "sơn hào hải vị" với những thằng khác, có không giữ mất đừng tìm. Tối hôm đó từ nhà H về, tự dưng thấy nghi nghi như có ai đó đang theo dõi mình, tấp xe vào lề đường gọi cho thằng e H
- Ngủ chưa ku?
- Em đang ngồi rượu với mấy anh em trong quán
- Qua giúp anh với, có thằng theo dõi anh
- Đ.m thằng nào thế anh? A đang ở đâu em qua đập nó luôn :boss:
- Thôi từ từ đã, qua đây đường abc theo dõi lại nó cho anh, xem nó ở đâu
- Vâng anh đợi e chút.
3 phút sau thấy thằng em nt
- E đang ở dưới rồi, a cứ đi đi
- Ok nhớ là chỉ theo dõi nó cho a thôi nhé, đừng có động tay chân
- Vâng e nhớ rồi
Thế là yên tâm về nhà, được nửa tiếng sau thì thấy tn
- Nhà nó ở xxx a nhé, nó đi Airblade màu đen biển 30yyyy
- Rồi chủ nghỉ đi, a cám ơn
- Vâng
Hai hôm sau không thấy gì, đến hôm thứ 3 chuẩn bị đi làm về thì có tn
- Tránh xa H ra ko thì đừng trách
CLGV :oh: ? Thằng nào nhỉ? Nhấc máy cty gọi luôn
- Alo
- À tưởng ai, thằng anh nhắn cho em cái tin gì thế? (hóa ra là ông tướng Tùng)
- Chú tránh xa H của a ra
- Ôi vãi ông anh, cái gì mà H của a, a bị não à? A ko hiểu hay cố tình ko hiểu vậy? Ngu bẩm sinh hay do luyện tập thế a?
- Nếu không thì đừng trách
- Ông anh định làm gì cơ? Airblade màu đen 30xxx nhà đườngyyyyy. Xăng đang rẻ lắm anh ơi, ko cần nắn gân thằng em đâu :look_down:
Cúp máy luôn, vl thật :stick: Bẵng đi 1 tuần éo thấy gì nữa tưởng lão này thôi bỏ rồi ai dè.
09/04
Đi làm về có mấy anh em ở cty cũ alo rủ nhau đi nhậu, ờ thì đi, đằng nào mai cũng được nghỉ. Ngồi zô nhiệt tình, rượu bia tùm lum kết quả là say éo biết gì hết. Tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong nhà nghỉ, bên cạnh... éo có ai đệch :chaymau: xuống kêu thanh toán thì thằng ku lễ tân kêu có ng thanh toán rồi, đù mấy ông anh tốt vl ra. Mà éo nhớ hqua mấy ông ý đưa mình đến đây như thế nào nhỉ? Mình nhớ ông nào cũng say lòi cmn mắt rồi cơ mà, thôi kệ để hỏi sau. Tối mò lên nhà H thì thấy thái độ của H khác hẳn ngày thường, thấy nghi nghi, hỏi có chuyện gì thế thì ko nói. Một lúc sau ko chịu được thì mình mới nói
- Có chuyện gì thế e? Hnay a làm sao vậy?
- Anh còn dám hỏi thế à? Tét...
Giật cả mình, đau vãi ra. Rồi H ném cái đt cho mình, giơ lên coi. Á đù hình con nào đó đang ôm mình trên giường :sweat:, thôi xong ăn quả gài cmnr.
- Em cho anh giải thích
- Tét! (lại nữa, cân 2 bên luôn, vl ) Còn giải thích gì nữa, tôi không muốn nghe. Anh về đi.
Thôi thì trong tình cảnh đó đành tạm rút đã chứ giờ có nói không cũng vô ích, ra đến đầu đường ko để ý bị con oto cố vượt tông cho cái xòe cmn ra đường, đã nhọ còn lắm lông, một khi đã đen thì đen liên tục. Tay bên trái do lúc ngã chống xuống đường thấy đau vãi.
+++++
11/04
Cả ngày ko nói chuyện với H (chính xác là H ko nc vs mình) thấy khó chịu vcc, tay thì cũng có vẻ ok rồi. Tối phi đến cái nhà nghỉ tuần trước gặp thằng ku lễ tân
- Hết phòng rồi anh ơi
- À a ko lấy phòng, chú cho a hỏi tuần trước a ở cái phòng abc, phòng đó có gắn cam ko?
- Làm gì có anh ơi, tụi em làm ăn đàng hoàng mà.
- Ừ thế thôi vậy
Đúng lúc đó có đôi se sẻ xuống trả phòng (con bé mặc váy đen, chân trắng vcc, hàng họ nhìn sơ qua đã thấy nuột rồi, ực :sexy:), trả đúng phòng abc luôn.
- Cho anh thuê phòng đó luôn đi
- Anh chờ 15p dọn phòng đã
- Ờ được rồi. À nhớ để lại cho a đồ nhé, a quên mang theo, tý a gọi bồ qua đây tâm sự
- Ok a, dưới gối ý.
- Ngon
15p sau lên phòng, tắt hết đèn rút điện thoại bật camera lên lia khắp phòng. À đây rồi, chấm đỏ đây rồi, lần này cấm cãi nhé. Bật điện thoại lên cho ông anh chơi cùng VLTK làm CA
- Anh à
- Ờ có chuyện gì đấy? Nhậu hả
- vl a lúc nào cũng nhậu, nhưng mà ok thôi
- Thời gian địa điểm nhanh
- Từ từ hộ thằng em cái này cái đã, xong việc e hậu tạ a nhậu tẹt bô luôn
- Được hấp dẫn đấy, nói đi
Sau đó mình kể lại sự việc cho ông ý nghe, rồi tóm lại là nhờ ông ý cho người xuống kiểm tra và lấy cho mình cái đoạn clip. Khoảng 20p sau thì thấy CA đến kiểm tra, mình xuống gặp ông anh rồi ngồi chờ. Mất 15p sau thì mình có đoạn clip phòng abc đó trong tay, xem lại thì hóa ra lão Tùng dựng lên tất cả. Cám ơn ông anh xong, hẹn ông ý hôm nào làm bữa tạ rồi phi ngay vào nhà H. Lên đến phòng
- Anh còn lên đây làm gì nữa?
- Em cứ bình tĩnh đã, e xem hết đoạn clip này trước đi đã rồi nói tiếp.
Sau khi xem xong thì ngước mắt lên nhìn mình
- Rồi bây giờ e thấy sao?
- Em xin lỗi
Mình chẳng nói gì, hun rồi đè xuống "trả thù" luôn :beauty:. Về phần lão Tùng thì có nhờ ông anh làm CA vs thằng e H xử lý giúp nên mình cũng chẳng cần phải lo nữa.
+++++
RV : 06/05
Chiều đi làm về dọn dẹp nhà cửa, cơm cháo tắm giặt xong là 7 rưỡi, lấy xe phóng qua nhà H. Gần đến nơi thấy vẫn sớm sớm tạt luôn vào quán net làm trận LOL, quẩy dc ván 1 cho tất cả team 5 Blitz chơi kéo xe vui vcl :rofl:
Ngồi chơi đến 8 rưỡi thì nghỉ, đi vào nhà H. Đến nơi thì thấy mỗi H vs mẹ ngồi ở ngoài. Chậc vậy là bố vẫn ốm, người có tuổi sức khỏe cũng yếu đi ko như trước nữa, lại thêm cả bị huyết áp cao :sweat: Chào, hỏi thăm sk xong thì ngồi coi tv cùng H, tay rảnh rảnh chả có gì làm thôi thì làm tạm miếng xoài vậy, ngọt ghê :sogood:. Đang ngồi chém gió với H thì 2 vc bà chị gái sang, mình đứng dậy chào hỏi đang hoàng
- Em chào anh chị ạ :adore:
Bà ý éo thèm nhìn mình luôn, vđ thật coi như thằng này tàng hình :angry: có mỗi a C nói
- Ừ chú Q mới vào chơi à? Ngồi đi em
- Vâng!
Bà chị này có gặp vài lần rồi, nhưng chẳng lần nào là bà ý có chút gì là tỏ ra niềm nở với mình cả. Cũng đúng thôi, vì H từ chối hết mấy cái mối bà ý giới thiệu mà. Tính ra mấy thằng cha kia gia đình có điều kiện hơn mình, kiếm tiền thì chắc cũng hơn mình nốt nhưng quan trọng là đảm bảo chúng nó đéo thể nào yêu H hơn mình dc, đảm bảo luôn :gach: Mà cũng éo cần bà ý đồng ý, nói thẳng là éo đến lượt bà ý quyết định việc H lấy ai. Mình chỉ cần sự đồng ý của H và bố mẹ H là ok, còn lại ai ủng hộ thêm thì tốt, ko thì cũng méo cần. Mình là mình lấy H, sống chung với H chứ có phải bà ấy đéo đâu mà lo :look_down: Cảm thấy đối xử tốt thì đây cũng tôn trọng lại, cung kính còn nếu đã khinh nhau, coi nhau ko ra gì thì thôi, để xem.
Nửa tiếng sau thì 2 vc bà ý cũng về, bà ấy thì quay lưng đi thẳng, có mỗi ông anh C là nói
- Thôi chú ngồi đây chơi nhé, anh chị đi về đây
Mình cũng đứng dậy
- Dạ vâng anh chị về ạ
Đấy cứ thế có phải ok ko, làm éo phải tỏ ra khinh thường nhau nhỉ ? Hay nghĩ nhà bà nhiều tiền hơn, tôi ít tiền hơn nên bà khinh thôi, coi thường tôi? À mà cũng đúng, cái xã hội này giờ con người có còn dùng tình cảm đối xử với nhau nữa đâu. Từ bạn bè, người yêu, thậm chí là cả vợ (chồng) còn tính toán đến với nhau bằng tiền. Tôi còn trẻ (cũng ko phải trẻ lắm, sắp 3 xịch cmnr), tôi còn sức khỏe thì tôi còn làm ra tiền được, đéo phải lo, tôi ko để vợ con tôi đói là dc. Nhiều lúc mình hay nói với H, cũng là để thử xem H bảo gì
- Em à!
- Sao anh ?
- Anh xin lỗi em nhé!
- Chuyện gì vậy anh? Anh làm gì có lỗi với em à? Anh léng phéng với con nào :hell_boy:
- Anh xin em, có em rồi thì anh còn hơi đâu mà kiếm con nào nữa, mệt lắm.
- Thế là chuyện gì mà xin lỗi em?
- Anh xin lỗi em vì a ko hiểu hết được em, anh không kiếm được nhiều tiền như người ta. Nhưng anh sẽ cố gắng hết sức kiếm tiền nhiều nhất có thể để sau này em với con ko phải khổ, anh thì sao cũng được, khổ chút ko sao nhưng anh ko muốn nhìn thấy mẹ con em khổ.
- Thôi em biết rồi mà! Có sao thì dùng vậy, em có nói gì đâu. Em chỉ cần anh có chí tiến thủ, có cố gắng là em yên tâm rồi.
- Ừ nhất định anh sẽ làm như vậy - ôm H vào lòng, yêu thế ko biết :beauty:
Trở lại với tối hqua, sau khi 2 vợ chồng a C về thì xin phép mẹ H 2 đứa lên trên tầng ngồi. Xong, tranh thủ ôm ấp, hôn hít, tay chân làm việc miệt mài... :">
+++++
Review 18/06
Nhà đang trong quá trình tu bổ lại để cuối năm nay đón gái về, dọn dẹp sơ qua, cơm nước đầy đủ, tắm táp sạch sẽ, đầu tóc bóng lộn, áo thun quần ngố gọn gàng dong xe qua nhà gái :rofl:
Đến nơi 8h vừa đến trận Bỉ - Ireland, hai thầy con (bạn nào thắc mắc tại sao mình lại bảo là 2 thầy con là vì cả bố mẹ H đều chấp nhận mình rồi nhé. Giờ chỉ cần 2 bên gia đình chính thức đến nói chuyện với nhau là xong thôi, ngóng vãi :3 ) vừa uống nước, vừa bình luận tình huống, xử lý rồi chiến thuật như BLV thật. Thi thoảng nhân tiện còn đá sang cả chính trị, xã hội cho nó đa màu sắc, thể loại. Đến khoảng 8h30 thì có tiếng trẻ con ở ngoài cổng, nghe phát biết ngay tiếng con bé Pi (bố con bé ham Toán nên đặt tên con ở nhà theo tên số Pi luôn :stick: )
- Con chào ông! Con chào bà!
Vào đến nơi thấy mình ngồi ở ghế nó lao đến
- Cháu chào chú Q
- Ừ chú chào Pi! Hnay Pi ăn mấy bát cơm vậy? Pi để chú bế xem có nặng hơn lần trước chưa nào.
- Hôm nay cháu ăn 3 bát nhớ, chú thấy cháu giỏi ko?
- Ái chà Pi giỏi ghê, ngày nào cũng phải ăn ngoan như thế mới lớn được, mới xinh được.
- Dĩ nhiên cháu phải xinh gái nhất nhà ( Đù lanh vãi ra :) )
- Pi ăn nhiều không sợ béo à? - mẹ H nói
- Con ăn nhiều mới lớn được, ăn nhiều lười làm mới sợ béo ( á đù méo biết ai dạy nữa, chắc bố nó)
Tất cả cùng cười
- Chú Q cho cháu mượn đt đi
Lấy đt mở khóa, con bé này lại mượn để nghịch máy ảnh đây mà, đang định đưa cho nó cầm thì có tiếng mẹ nó
- Pi ra đây! Không được nghịch đt của chú!
Con bé tiu nghỉu chạy lại chỗ mẹ H ngồi. Giờ mới thấy bà chị N bước vào
- Bố! Mẹ!
- Ừ vào đi!
- Em chào chị ạ!
... Không nói gì...
- Vào đây em!
Ế! CLGT! Thanh niên nào đây ta :canny:?
- Cháu chào 2 bác! Chào anh!
Bố H đang nằm coi bóng ở ghế ngồi dậy
- Ừ chào cháu! Cháu là... ?
- Bố ơi đây là P, con trai chị cùng làm ở cơ quan con. P nó đang làm ở ngân hàng XXX đấy bố. Nó là con 1, bố mẹ nó tốt lắm, đang mong nó lấy vợ.
- Thế à! Ngồi đây uống nước đi cháu
- Dạ vâng ạ!
Chà chà! Nghe căng đây, bà chị này từ trước vốn cũng éo thích mình rồi, chính là cái bà mà ở rv trước ấy các thím :shame:.
- H ơi đang làm gì đấy xuống có khách này! - bà N gọi
- Em đang bận tý, bảo bố với a Q tiếp hộ em 1 chút đi
Mình lấy chén, rồi rót mời ông anh P
- Mời anh uống nước
- Uống nước đi cháu! - bố H
- Dạ vâng! Cháu mời 2 bác, mời chị, mời anh uống nước! Cháu tên là P, mẹ cháu làm cùng cơ quan với chị N. Nghe mẹ cháu kể là chị N nói chị có em gái tên là H chưa có gia đình. Hôm này cháu đến xin phép chào hỏi 2 bác trước ạ.
- Q hôm nay có bận gì không em?
Gớm vãi hà, được hôm mở lời trước hỏi thằng em, tưởng thế nào hóa ra đuổi khéo:look_down:
- Dạ em không chị ạ :) ( đã thế chơi lầy luôn )
- Nó có bận đấy! Nó đang bận xem đá bóng với bố
- Bạn đây là????
- Nó là bạn của con H nhà chị!
- Người yêu em bạn gì mà bạn
Chậc nhân vật chính cất lời rồi. Bố mẹ H thì cười cười, mặt mình thì :sure: mặt ông anh P thì :ops: đần ra, mặt bà chị N thì :canny:
Ông anh P ngồi nói dăm ba câu rồi tự xin rút, bà chị N cũng về luôn. Hai thầy con lại ngồi ăn hoa quả xem tiếp hiệp 2 :rofl:
+++++
Review 23/06
Chiều hết giờ làm đi cùng đưa H về
- Anh!
- Sao em? Cho a bóp cái hả :beauty: ?
- Dê, bóp gì mà bóp. Hôm nay sinh nhật thằng cu tít nhà chị N, mọi người tổ chức ở nhà em, a có qua không?
- À à thế à? Thôi chắc a không qua đâu, 2 đứa mình cũng chưa chính thức. Với lại a qua sợ cu Tít nó mất tự nhiên.
- Vâng!
- Mà em mua qua cho cu Tít chưa?
- e mua rồi!
- Cái gì vậy em?
- Bộ xếp hình Lego a ạ!
- Ohh, a cũng xếp hình cũng siêu này :sogood:
- Vâng a thì siêu rồi.
Tối trong lúc chờ cơm tranh thủ làm ván LOL (pick Kog'Mow build cuồng cung + cuồng đao + Nanh nashor + Ma vũ bật Cao xạ ma pháp bắn như Gatling Gun, cân luôn 2 thanh niên bot team bạn) thì H gọi cho mình
- Alo a à!
- Ừ a đây, có biến gì à e ?
- Bố mẹ e với các anh chị bảo a qua nhà e ăn cơm
- Chị N cũng bảo a á :waaaht:
- Không e ko nghe thấy chị ấy bảo gì, có a C bảo thôi ( anh C chồng chị N)
- Ừ được rồi lát a qua.
Cúp máy vội vàng thay quần áo, chải chải vuốt vuốt tút lại nhan sắc rồi dong xe đi luôn, gì chứ nhạc phụ đại nhân mà đã có lời thì mưa bão cũng phải đến :D. Chạy qua tiệm bánh lấy thêm cái bánh nữa, tối rồi nên cũng éo biết mua gì khác nữa, chả lẽ lại mua hoa quả :sweat:
- Cháu chào 2 bác ạ! Em chào các anh các chị!
- Ừ Q đến rồi à. Vào đây ngồi nhanh đi cháu
- A thằng em Q, vào đây ngồi với anh. A đợi chú mày mãi, khà khà.
- Dạ vâng! Cháu đến muộn quá nên chỉ mua được cái bánh để chúc mừng sinh nhật cu Tít ạ
- Đến là được rồi, bày vẽ làm gì! Bánh chị N cũng mua rồi - mẹ H nói
- Thôi chẳng sao đâu, có thêm bánh càng được ăn nhiều cu Tít nhỉ. Vào đây nhanh lên e, định câu giờ à - a C nói
Đấy thế là lại ngồi hầu bia rượu các anh :">, may mà đủ sức chiến đấu tới cốc cuối cùng. Xong ra bàn ngồi uống nước nói chuyện thì ông tướng P đi vào :ops:
- Cháu chào 2 bác! Em chào các anh chị.
- P đến rồi à em - bà N tươi cười đi ra - vào đây ngồi đi e. Bố ơi hôm nay sinh nhật cu Tít nên con mời em P đến đây dư sinh nhật với cháu bố ạ
- Ừ!
Đùa chứ éo hiểu sao thanh niên vẫn đến được, hay định chơi bài "đẹp trai ko bằng chai mặt"? Xờ lờ bài đó ta xài trước rồi, giờ éo ăn thua đâu :look_down: hay là được bà N "động viên" đến nhỉ? Mà thôi đéo quan tâm làm gì cho mệt, kệ đi. Sau tiết mục cắt bánh, chúc các kiểu là đến phần tặng quà. Uầy vờ cờ lờ thanh niên P tặng hẳn 1 con drone, cu Tít thích mê luôn, giàu vđ :(( Ngồi 1 lát thì anh D nói
- Bố ơi dưới này bọn trẻ con nó đùa ồn quá, hay mấy bố con mình lên trên nhà xem tivi cho yên tĩnh
- Ừ lên trên xem đi, ngồi đây bố chẳng nghe được tiếng tivi gì cả. Q lên trên xem với bác
- Vâng :sogood::)
- P! Em đi lên trên với bố chị và các anh đi - chị N giục
- Vâng vâng!
Thanh niên đứng dậy định đi thì bố H nói
- Cháu cứ ở dưới này chơi với cu Tít đi không cần lên đâu
- Em cứ ngồi đó đi, hôm nay em là khách của N và cu Tít mà. Nhân tiện em hướng dẫn luôn cu Tít cách sử dụng đồ chơi luôn - anh D
- Dạ vâng - mặt thanh niên méo xệ luôn ::byebye:
- Bố thật là... - bà N cố nói
- Bố nói gì sai à :angry:
- Dạ không ạ!
- Được rồi đi thôi mấy đứa.
Bố thật là toẹt vời :beauty::beauty:
+++++
Review 01/07
Tối đang ngồi ăn cơm thì đt rung, số lạ định đéo nghe đâu nhưng mà nghĩ tđn lại nghe :sweat:
- Mất tiền nói trước đi
- Được đấy
- Ai đấy?
- Mới gặp nhau mà không còn nhận ra giọng anh à?
- Xin lỗi nhé 1 ngày em nghe giọng cả trăm người nên em ko rảnh mà nhớ hết được.
- Anh P đây
- Ơ! Anh P nào nhỉ? Chúng ta có quen nhau à :chaymau:?
- Anh P hôm vừa rồi đi cùng chị N đây
- À à! Có việc gì đấy anh?
- Có gì đâu, đang rảnh nên tính mời chú đi nhậu tý mà
- Trời sao a ko bảo sớm, e đang ăn cơm mất rồi ( rảnh bố cũng đéo đi nhé, nói chơi thế thôi). Mà em đi nhậu tốn tiền lắm a ơi
- Chú yên tâm, nhà a chẳng có gì, chỉ có tiền
VKL :sogood: cứng đấy, đéo biết có nằm vùng ở đây ko nhỉ? Nhưng mà kiểu khoe $ thế thì H đéo thích rồi.
- Thôi nếu chú ăn cơm rồi thì a e mình qua cafe nói chuyện vậy
- Có chuyện gì nói luôn đi a ơi, tốn thêm mấy đồng điện thoại thôi mà :look_down:
- A muốn nói chuyện với chú về H, thế nhé a chờ đó.
Cúp máy :surrender: vl hẹn xong đéo cho địa chỉ thì ra cmm à? Ting.. tiếng tin nhắn đt, à địa chỉ, dù sao não cũng không phải phẳng. Tính đéo đi đâu, kệ mẹ cho lão ý đợi nhưng nghĩ ngợi tới lui, cũng muốn đến thăm dò cụ thể hơn xem lão ntn, nên đi. Đến nơi thì đã thấy lão ngồi đó từ bao giờ.
- Chào anh
- Chào! Ngồi đi. Chú uống gì gọi đi
Mình gọi rồi vẫy tay em phục vụ
- Em ơi! Qua a nhờ tý
- Dạ anh dùng gì vậy ạ?
- Nhà mình có nhiều loại sinh tố ko e? Anh thích uống sinh tố
- Dạ nhà em sinh tố loại nào cũng có anh ạ!
- Thế à? Hay đấy. Vậy em cho anh 1 sinh tố Thanh Long bỏ hạt nhé
Mặt mình như này :haha: còn con bé phục vụ :ops:
- Thôi a đùa em đấy, cho a 1 lọc đá không đường nhé. Nào a P, a gặp e muốn nói chuyện gì?
- A đi thẳng vào vấn đề luôn nhé, đỡ mất thời gian cho cả 2.
- OK a nói đi.
- E quen H lâu chưa?
- Không lâu lắm nhưng đủ lâu hơn tất cả những vệ tinh xung quanh H
- E làm cùng H à?
- Vâng, làm mấy chân sai vặt ý mà
- Thế bố mẹ em còn đi làm chứ?
- À vâng, bố em làm bảo vệ còn mẹ em làm bảo mẫu. Thế còn bố mẹ a?
- Bố anh làm GĐ cty XXX, mẹ a thì làm ở chỗ chị N, cũng mở thêm cái cửa hàng Vàng ở ngay đường YY đó. E biết cửa hàng đó chứ?
- À à cái CH to to đó hả, hóa ra là của nhà anh.
- Ừ bố a thì bảo a theo bố, sau bố a nghỉ thì a thay. Còn mẹ a thì muốn a về quản lý CH.
- Thế a ko biết H đã có ny hay sao mà còn đến?
- Thì a nghe chị N bảo là H chưa có ny, với lại H chưa cưới tức là a còn có cơ hội.
- Chậc, em nói thật anh đừng tự ái hay giận mà bỏ về bảo với 2 bác ở nhà nhé. A ngu bỏ mẹ ra ý, qua những câu nói của H với bác trai như thế mà anh không nhận ra cái gì à :angry:?
- Đấy là thử thách của anh, chỉ cần anh kiên trì là sẽ thành công. Chị N cũng nói vậy.
- Em thua anh luôn. Tùy trường hợp thôi a, có lẽ anh làm như vậy sẽ thành công với 1 cô gái khác nhưng hiện tại với H thì ko được đâu.
- Anh có điều kiện hơn chú, anh sẽ lo được cho H sau này. Lý do đó chắc chắn sẽ khiến H suy nghĩ.
- Anh cố tình không hiểu à? Ngu bẩm sinh hay do luyện tập vậy a? Anh nghĩ trước giờ H chỉ có 1 mình e tán à? Tại sao có bao thằng cũng có điều kiện hơn em mà H lại chọn em? Mà tính đi tính lại thì a cũng ko phải hơn em mọi mặt đâu :sogood: Thôi giờ đến lúc e phải qua nhà H rồi, chào anh nhé.
+++++
Review 08/07
Chiều đi làm về, cơm nước tắm rửa sạch sẽ xong xuôi xách xe qua nhà vợ yêu :beauty: Ơ mà vẫn sớm, ghé vào quán net làm trận Warface, mới quay được quả SAT gold (10 box thôi nhé :sexy:) bắn đã vl, trận nào cũng cân team - rùa được hôm. Qua nhà gái thì cũng chả có gì đâu, chỉ có tay chân mồm miệng hoạt động thôi, ko có gì đặc sắc nên bỏ qua nhé. Đang đi về trên đường, mồm vẫn nhẩm nhẩm bài "Vợ yêu" thì thấy ở sau lưng sáng sáng, ban đầu ngỡ là con oto nào đi sau. Cơ mà tđn qua 2 đoạn rẽ vẫn thấy hình như nó đi theo, giật mình quay lại thì thấy mấy con xe máy ở sau
- Thôi bỏ mẹ tôi rồi :stick:!
Bất ngờ chúng nó phóng lên trên, 2 con đi vượt lên trước, 1 con đi ngang mình, còn 1 con đi ngay phía sau con đó, mấy thanh niên ngồi xe đứa nào cũng nồi cơm điện kín mít, éo biết ai với ai. Ngó sang nhìn thì thanh niên ngồi sau xe đi ngang với mình hét
- đmm nhìn nhìn cái lồ.. thích nhìn không? Chết cmm đi
Chưa dứt lời thì thấy nó rút đồ ra, ôi cái đ.m 1 con phớ sáng loáng các thím ạ :oh:. Đéo biết là hàng mua mới hay là do hiệu ứng ánh đèn của con xe đằng sau nó chiếu vào nữa. Mẹ con này nó chém chắc cụt cmn tay, đéo nghĩ nhiều có bao nhiêu cái phanh bóp bằng hết, đâm ra nó chém hụt 1 phát, quay đầu xe chạy, vặn hết ga luôn. Rút đt
- Alo H à! Chú đang ở đâu
- Em đang ngồi uống bia với mấy anh em ở quán xxx. Sao thế anh?
- Có bao nhiêu mạng ở đấy?
- Cả em là 10.
- Nhanh kéo qua ngã 3 đoạn chân cầu vượt yyy anh đang bị chém ở đó, đm nhanh lên không năm sau chú ăn giỗ a đấy.
- Cái đkm tụi nào thế? Anh cố chờ em tý, 5 phút nữa có mặt
- đm nhanh lên 5 phút thì ra thằng mẹ nhà xác đi cho nhanh :sweat:
Bỏ mẹ chúng nó đi Ex vít căng hơn cả mình, gần đến ngã 3 thì thằng cầm phớ nó bắt kịp
- đmm chạy à? Chạy này đmm
Thế rồi nó vung chém, lần này thì đéo chạy được, ăn phát dọc lưng bên trái. Tiên sư nó nhói vl, loạng choạng xe rồi ngã mẹ ra luôn. Chúng nó thấy mình ngã thì lao vào liên hoan, hành lạc tập thể :sosad:
- đm con chó chạy này
- đmm chạy à
- cái dkm m hnay bố táng m chết
Nằm co ro ôm đầu chịu trận (bảo vệ đầu rồi ấm chén đàng hoàng không là đéo có hàng nóng mà xài sau này :sogood:) mà đéo biết tại sao mình bị đập, thằng nào lệnh? Giật mình bất thình lình có thằng buột mồm
- đmm, con chó này dám tranh gái với a P à? Tuổi lồ.. nhé con.
A cái dkm hóa ra là a P yêu dấu
- đm chúng mày hnay không đánh chết t thì sau này bố đập từng thằng 1
- Á à cái dkm dọa bố à
- đm chết mẹ m đi
- M thích chết à, đm đã thế bố chiều
Thế rồi chúng nó tiếp tục gói dịch vụ Massage tẩm quất mà a P yêu quý tặng mình, đéo muốn mà vẫn phải nhận, cay :shot: đéo biết thằng nào mất dạy nó cứ nhằm phần lưng ăn chém mà nó đá, nhói vcl ra. Mà thằng ku H nãy giờ quá mẹ 5p rồi vẫn đéo thấy ra, hay nó phi mẹ ra nhà xác tìm thật :ops: Bất ngờ 2 đầu đường sáng trưng, 1 dàn dream chiến phi đến, la hét ầm ĩ hệt như 1 bầy tinh tinh. Mấy thanh niên dừng đánh rồi nhìn nhau, mình cũng cố gượng dậy nhìn phát
- đ.m a Q em đến đây ( tiên sư nó chửi mình :canny: )
Phù quân tiếp viện đây rồi, yên tâm nghỉ phát, mẹ chúng nó massage đau vcl.
Các thím cứ từ từ, để mình nghỉ ngơi tý, mẹ vết nó chém dài khâu mất hơn chục mũi giờ nhìn khác đéo gì xăm con rết trên lưng :sweat:
+++++
Review : 09/07
Sáng hôm sau tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong bệnh viện cmnr, vết chém thì đã được khâu lại, băng bó xong xuôi hết rồi. Có thằng ku H ở bên cạnh thấy mình tỉnh thì nó nói :
- Ô anh tỉnh rồi à? E tưởng a đéo tỉnh cơ :sogood:
- đm chú mong a đéo tỉnh à? Anh em vl :gach:
- hê hê em đùa tý
- Vãi cả đùa
- Mà đm hqua a có biết thằng nào đứng sau tụi kia ko anh?
- Mẹ a biết rồi, a tưởng thế :lol: nào cơ, hóa ra là chó thôi. Thế mấy thằng quây anh hôm qua sao rồi?
- dkm hqua bọn em tẩn tụi nó xong hốt về nhốt rồi anh, a tính xử bọn nó thêm như nào không?
- Bọn đấy cứ để từ từ đã. Thế chú có chim lợn với thầy bu a ko thế?
- Ấy e đâu dám bảo, e mà bảo thì giờ e đâu còn được ngồi ở đây thế này.
- Tốt, 2 cụ đang đi nghỉ nên cứ để các cụ hưởng. Mà mày có mang anh đi chụp chiếu gì ko đấy? đm hqua may mà chỗ đấy đéo có gạch hay gỗ gì, với lại thằng kia ko chém thêm chứ nếu ko chúng nó mà cầm táng rồi chém chắc giờ oẳng rồi.
- đm chúng nó mà dám thế thì e thịt từng thằng một. Anh yên tâm đi, chụp chiếu hết rồi ko sao cả, vẫn nguyên xi. Anh chỉ bị vết chém ở lưng thôi, khâu mất hơn chục mũi đấy
- Cờ lờ gờ tờ :waaaht:
- À mà anh thích nặng thêm ko? Lấy thêm tý $, em có thằng bạn làm ở đây, nếu a thích e bảo nó phê thêm cả gãy chân gãy tay rồi chấn thương tùm lum. Anh muốn bị sao cũng được.
- Thôi đ.m thế này đã chán lắm rồi, mày lại còn mong anh nặng thêm.
- Hê hê
- Hê cái mê, lúc lìn nào cũng hê hê :canny:
- Mày ra làm thủ tục xuất viện đi, a đéo muốn ở thêm đây đâu, mùi ghê vcl.
- Ok anh! Em cũng thấy mùi sợ vđ.
Rút đt ra nt cho H
- alo alo
- Lô lô cái gì? Hqua a làm gì mà về ko nt cho e hả *icon mặt giận*
- À a đang đi về thì bị người ta kéo vào massage ý mà
- Giỏi *icon mặt tức tối*
Đéo nói nhiều lấy luôn cái ảnh thằng em H chụp lưng sau khi khâu xong cho xem
- Trời ơi! Massage kiểu gì thế kia? A làm gì mà bị như thế?
- Ai biết được, tại người ta bảo anh cướp em của ngta nên ngta làm thế?
- Ai bảo thế? E là của a thì sao a phải cướp.
- Ô a đâu biết, thấy bảo thế.
- Ai bảo? A có nói ko thì bảo?
- Ấy phu nhân đừng nóng, a nói a nói. Là a P đó
- Thật ko?
- Thật sao ko thật, a đâu có nói dối phu nhưn bao giờ.
- Được rồi! Giờ a đang ở phòng nào?
- Thôi ko cần đâu vợ. A làm thủ tục ra viện rồi, lát về giờ.
- A ở phòng nàooooo? Đừng để e phải đi tìm từng phòng 1 đấy
- Phòng 69 :sweat:
Đấy nhiều lúc phải sợ gái, éo dám bật :chaymau: Tầm 30p sau thấy gái với bà N đi vào, H chạy đến
- Anh cởi áo ra rồi quay lưng lại nhanh lên
- Ơ kìa ko cần đâu e
- Mauuuuuu, hic hic hu hu!
Đệch khóc cmnr, quay qua thằng cu e H cười khổ
- A đừng nhìn e, e ko biết gi đâu nhé
- Thôi thôi a thương, nín ko khóc nữa. Cởi thì cởi sợ gì chứ
- A cởi cả băng ra nữa
- Thôi thế này được rồi, mới băng lại mà
- Cởi ra tý e băng lại cho
Thế rồi đéo đợi mình gật hay lắc, H cứ thế cởi hết cả bông băng ra luôn, vẫn còn nhói vãi.
- Đấy chị nhìn đi, nhờ a P tất cả đấy. E đã bảo chuyện tình cảm của e thì e tự quyết, c ko có quyền bắt e phải thích ai yêu ai.
- Thôi được rồi e, a đã bảo nín đi cơ mà. Chị N cũng chỉ muốn tốt cho e thôi. (giả vờ thôi chứ thực ra : hay lắm, nói tiếp đi vợ, tiếp điiiiii)
- Tốt kiểu này e ko cần :sosad:
Nói xong tay lại lấy bông băng cuốn lại vết thương cho mình, bà N thì té mẹ luôn đéo hỏi han được câu nào, đm cay phết :canny: Đến chiều thì thôi mình nhất quyết đi về, đéo chịu được cảnh nằm viện, buồn chán vcl ra. Ngoài ra về còn để chuẩn bị đến ngày mai hỏi thăm a P kính yêu :shame:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu cô bạn học cùng cấp 1 - Phần 2
Yêu cô bạn học cùng cấp 1 - Phần 2
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện hay voz, review truyện voz, yeu co ban hoc cung cap 1 full, yêu cô bạn học cùng cấp 1 full phần 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilaPLsrLtcIyn3jtT097ZBe2AdtF2jBW4YqQm0OTHEqTo-jAWonqubtkHalVFbfpBnwZ6x5PwB_bqF_8mEft3sa_wUqkCiLaTCHpU39OPqpc5MuNxRWO7JhyphenhyphenGs6aSblw_w8udxGadTUXI/s1600/yeucobanhoccungcap1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilaPLsrLtcIyn3jtT097ZBe2AdtF2jBW4YqQm0OTHEqTo-jAWonqubtkHalVFbfpBnwZ6x5PwB_bqF_8mEft3sa_wUqkCiLaTCHpU39OPqpc5MuNxRWO7JhyphenhyphenGs6aSblw_w8udxGadTUXI/s72-c/yeucobanhoccungcap1.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/yeu-co-ban-hoc-cung-cap-1-phan-2.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/yeu-co-ban-hoc-cung-cap-1-phan-2.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-