Yêu thầm chị họ - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz 29/8.
Hôm nay trời âm u cả ngày, mát mẻ thích vãi, thỉnh thoảng lại có vài trận mưa rào tí rồi tạnh ngay. Mình chả làm gì, cứ xem phim rồi ăn, ăn xong lăn ra ngủ. Tính ra bệnh cũng có cái lợi, nhưng mà ở nhà suốt ngày thế này cũng cảm thấy hơi gò bó, đã 4 ngày rồi mình chưa bước chân ra khỏi nhà..
Trưa khoảng gần 3h, Thanh sida ghé thăm, đồng thời đem đến cho mình một số tin tức khá hot. Cơ mà thằng này đi thăm bệnh nhưng chả có tí lòng thành nào, đi tay không lại mới kinh. Đã vậy nó còn lục lọi tủ lạnh chén sạch chả lụa, xúc xích, một đống ổi xoài + hộp sữa tươi, có thằng bạn quý hóa vãi lúa.
Ăn uống no nê, nó nằm ườn ra, báo cho mình rằng theo nguồn tin mật nó lượm lặt được, thì thằng Quang thương tích te tua tơi tả không kém gì mình, phải nằm viện mất 2 hôm, vừa xuất viện về nhà vào hôm qua. Nói đến đây, nó bật ngón tay cái về phía mình.
- Công nhận mày trâu vãi đ*í thiệt, tao nghe nói nó hồi trước học võ cũng mấy năm trời, mà giờ bị mày nện liệt giường luôn. Mày đúng là "cao thủ nằm trong lá ủ"..
Nghe nó khen, mình cũng sướng sướng, phải nói hôm đó phang thằng nông dân đã tay kinh khủng. Nhưng mà chợt nhìn lại cơ thể tàn tạ của mình lúc này, cái sự sung sướng đó liền tan biến.
Mình hỏi nó:
- Sao mày biết?
- Có chuyện gì mà tao không biết? Khả năng của tao, mày còn chưa hiểu sao?
Nó nằm bật gân ra bộ salon, nhịp giò nhướng mắt. Điệu bộ cà sốc nhìn buồn cười vãi.
- Ờ, ờ... Khả năng chém gió của mày thì tao hiểu quá rồi. Nói lẹ đi, nhảm quá!
Nó nhe răng cười nham nhở:
- Điều tra cực lắm nhen ku, không dễ đâu à!
- Ờ, nói lẹ giùm cái đi. Gần 4h rồi, chị tao sắp về rồi đó.
- Vậy hả? Càng tốt, lâu lắm không gặp chị Diễm, tao cũng thấy nhớ nhớ!
Mình trợn mắt nhìn nó:
- Chị của tao, không tới lượt mày nhớ đâu ku. Nói lẹ đi, móa đang lo mà cứ cù nhây hoài.
Thanh sida ngồi dậy, làm bộ mặt nghiêm túc:
- Mày còn nhớ anh Sang, anh họ của tao không?
À, thằng Sang này thì mình có gặp vài lần. Nó hơn mình vài tuổi, thuộc về thành phần bất hảo tại địa phương, suốt ngày ăn chơi lêu lổng. Nghe Thanh sida kể thì thằng này đã từng ngồi tù vài lần, chủ yếu vì tội ăn cắp vặt (mình gọi anh Sang của Thanh sida là thằng vì căn bản mình không nể, lớn hơn mình mà nhân cách không ra gì mình đều gọi là thằng hết).
Giờ nghe nó nhắc tới, mình chợt thấy hơi lo.
- Ờ, nhớ. Rồi sao? Nó thì liên quan gì?
Thanh sida nhịp giò:
- Ờ, không liên quan gì. Nhưng ổng có biết thằng Quang.
- Vậy hả? Chuyện thằng Quang là nó kể cho mày nghe à?
- Ờ.
- Kể gì, nói hết tao nghe coi.
Thanh sida trầm ngâm nhìn mình, mặt nó bỗng trở nên trầm trọng:
- Toàn tin xấu. Tao tính không kể mày nghe, mất công mày lo lắng! Nhưng mà nghĩ lại thấy không ổn, phải cho mày biết để còn chuẩn bị đối phó, kẻo bọn nó úp sọt thì bỏ bú.
- Ừ, mày nói đi. Tao chuẩn bị tinh thần rồi.
Chưa nghe nó nói gì, nhưng cái kiểu rào trước đón sau này của nó càng khiến mình lo hơn.
- Haizzz... Như lời anh Sang nói thì thằng Quang này thuộc dạng tiểu nhân, có thù tất báo. Trước giờ nó chơi chưa bao giờ bị thiệt thòi, đâm chém đã từng. Có lần đụng độ thằng tình địch thuộc dạng có số má, cứng cựa, nó thuê luôn giang hồ xử thằng kia. Kì đó nó suýt bị truy tố, may mà ông già nó có tiền, lại quen biết rộng, chạy chọt sao đó mới thoát tội. Thằng Quang chơi rất khôn, toàn kiểu ném đá giấu tay, ra đường lúc nào cũng mang giày lịch sự, ăn nói đàng hoàng, nên rất ít ai biết bản chất thật của nó. Ông anh tao nhờ quen biết một số tay anh chị nên mới nghe nói sơ sơ về nó vậy thôi.
Nghe nó kể mà mình thật sự thấy lo. Kiểu này giông bão sắp ập xuống đầu mình rồi, mấy ngày qua cuộc sống thật yên bình khiến mình có phần mất cảnh giác. Chẳng lẽ trước cơn bão thì không gian luôn yên ắng, đây là chân lí bất di bất dịch sao?
- Tao thấy sắp tới mày nên ở nhà, đừng có ra đường. Tạm thời vậy đi cho an toàn, tao nhờ anh Sang rồi, nếu có tin gì mới ổng sẽ báo ngay, rồi tụi mình tính. Đừng lo quá!
Có lẽ thấy sự bất an của mình, Thanh sida an ủi.
- Ừ, tao biết rồi. Giờ bị vầy cũng đi đâu được.
Mình đáp mà chả biết đang nói gì. Lúc này, đầu mình tràn ngập sự lo lắng.
- Trễ rồi, tao về nhen. Nhớ ở nhà đừng đi đâu nhen mày! Chờ tin của tao.
Thanh sida đứng dậy đi về, để lại mình và mớ thông tin bom tấn nó vừa bỏ quên trong đầu mình.
4h30, chị về đến nhà, thấy mình ngồi thẫn thờ ở salon liền hỏi:
- Làm gì ngồi buồn so vậy T? Bệnh nữa hả?
Vừa hỏi chị vừa đưa tay sờ trán mình.
- Ủa, mát mà. Làm chị hết hồn, T sao vậy?
Không thấy mình phản ứng gì, chị hỏi tiếp.
- Có gì đâu, tự nhiên em thấy hơi mệt, chắc tại ít vận động.
Mình uể oải trả lời.
Chị cười khẽ:
- Vậy mà làm chị hết hồn. Vết thương chưa lành mà, chờ khỏi hẳn rồi tha hồ vận động, có sao đâu.
- Ừm..
- Thôi, chị đi nấu cơm. T coi tv đi hén!
Chị xuống bếp nấu nướng rồi, mình mới leo lên phòng nằm suy nghĩ lung tung. Thằng Quang xem ra khó chơi và nguy hiểm hơn mình tưởng, đụng phải đá tảng rồi. Nói mình không sợ là nói dối, mình cũng sợ, chuyện đâm chém xử theo kiểu giang hồ sao không sợ được, liên quan đến tính mạng con người mà. Nhưng mình lo nhất là chị, chẳng may thằng cờ hó kia tán chị mãi không được, nó điên lên thuê người làm nhục chị thì sẽ ra sao đây? Mình không dám nghĩ nữa...
Hay là báo công an? Cũng không được, bằng chứng vật chứng chẳng có, chuyện lại chưa xảy ra, ai mà tin. Hơn nữa các chú công an phường mình chả tin nổi, sẽ nhiệt tình giúp đỡ mình sao? Không thể nào.
Nằm nghĩ mãi không ra cách gì, chị lên gọi mình xuống ăn cơm. Mới đó đã gần 7h tối rồi, nhanh thật, thảo nào óc mình nóng muốn sôi lên, vận động não quá mức liệu có bị tâm thần không nhỉ?
Mình ăn tô, vì tay đau không cầm chén cơm được. Cả bữa cơm lặng lẽ ăn, ba mẹ hỏi gì cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện, chẳng còn tâm trí để mà nghĩ đến những chuyện khác.
Ăn xong mình leo lên lầu, ra ban công ngồi. Một lúc sau thì chị lên, lặng lẽ lại ghế đá ngồi cạnh mình.
- T vừa khỏi bệnh đó, ra đây ngồi coi chừng trúng gió..
Giọng chị quan tâm.
- Em khỏi hẳn rồi. Thần gió nào mà đánh trúng em cho nổi.
Mình cố tỏ ra bình thường, nói đùa với chị. Không thể cho chị biết chuyện này được, chị có quá nhiều chuyện để lo lắng rồi. Hơn nữa chị có biết cũng không giải quyết được gì, mệt mỏi thêm thôi.
- Khỏe dữ há! Không biết mấy bữa trước ai nằm một đống rên hừ hừ vậy ta!
Chị trề môi.
- He he, lúc đó yếu trong người mới vậy thôi. Giờ không có cửa đâu!
Mình cười hắc hắc. Không hiểu sao nói chuyện cùng chị thì bao nhiêu nỗi lo lắng phiền muộn của mình đều bốc hơi đi mất.
Chị đứng dậy, đi lại tựa sát người vào ban công.
- Trăng sáng đẹp quá T hén!
Công nhận đêm nay trăng sáng thật, đến rằm chưa nhỉ? Mình ít khi coi lịch nên chỉ biết ngày tây thôi, âm lịch không để ý lắm.
Ánh trăng sáng vằng vặc soi lên người chị, những tia sáng vàng vọt yếu ớt như người họa sĩ tài hoa làm rất tốt việc khắc họa nên hình ảnh một cô gái đẹp dưới trăng. Đêm nay chị mặc bộ váy liền thân màu tím nhạt, mái tóc đen óng xõa tung ra trên vai, bay lất phất theo từng cơn gió nhẹ... Hòa cùng ánh sáng huyễn hoặc được vầng trăng mang đến, chị đẹp lạ lùng... Nét đẹp có chút gì đó ma mị, giống như hồ ly vậy... ừm... Một nàng hồ ly ngây thơ... (nếu các thím có từng xem phim "bạn gái tôi là hồ ly", thì khung cảnh mình đang nhìn thấy bây giờ giống như lúc nàng gumiho khoe 9 cái đuôi của mình dưới trăng vậy, mình ít xem nhưng có lần tình cờ mở tv thấy được khúc này).
Khi trước vẻ đẹp của chị mang chút ngây thơ, mong manh, gần đây có lẽ lên nhà mình ở, lại được mẹ mình chăm chút, chị dần dần trở thành một tiểu thư đài các. Dù chị không cố tình tỏ ra như vậy, chị cũng chẳng hề thay đổi, tính cách vẫn như trước, không se sua chưng diện, chị vẫn là chị thôi nhưng mình tin bây giờ ai nhìn thấy chị cũng sẽ có ý nghĩ giống mình. Có lẽ chỉ có chị là không nhận ra sự đổi khác của mình...
Chị như một nàng công chúa nhỏ xinh xắn, ngây thơ đang khiêu vũ, múa hát dưới ánh trăng. Còn mình là gã chăn cừu nghèo hèn rách nát khao khát trèo cao, luôn mơ ước có được tình yêu của nàng công chúa...
Khung cảnh như mộng như ảo trước mắt khiến mình chợt trở nên ngơ ngẩn, cứ ngồi thừ người ra nhìn ngắm chị. Đầu óc mình chếnh choáng mụ mị, chẳng còn nghĩ được gì nữa, bao nỗi lo cũng biến mất.
Lúc này, "nàng công chúa hồ ly" chợt quay mặt lại cười với mình, nụ cười sáng như ánh trăng rằm..
- T làm gì ngồi đó im re vậy? Lại đây nè, trăng đẹp lắm!
Mình ngu người cmnr, gật đầu như cái máy, bật dậy chạy lại đứng sát bên chị.
Tóc chị bị gió thổi tung bay, chạm vào mặt mình, cảm giác thật êm ái. Mình nhắm mắt lại, mũi hỉnh lên hết sức có thể chỉ để ngửi, tóc chị thơm thật..
Chợt mái tóc đó biến mất, mình vội mở mắt ra. Chị đang vén tóc nhìn mình cười duyên.
- T nhắm mắt chi vậy? Tóc chị làm T khó chịu hả?
- Ơ... Đâu có... Tóc chị thơm quá à!
- Hi hi, thiệt hôn?! Chị chưa gội đầu mà thơm gì..
- Ax, sao em nghe thơm thật mà! Chị ở dơ quá, sao không gội đi?
- Hứ, 2 ngày chị mới dám gội một lần, gội nhiều quá mau hư tóc lắm đó!
Chị chun mũi.
- Xì, ở dơ nói đại đi, bày đặt bào chữa..
Mình cố tình trêu chị.
Chị mỉm cười, liếc mình một cái rồi thôi. Chị là vậy, chưa bao giờ hơn thua với mình bất cứ điều gì.
Đứng gần chị mà tim mình cứ nhảy lưng tưng trong ngực, mệt tim quá các thím ợ! Ở người chị toát ra mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu, không phải mùi nước hoa hay sữa tắm gì cả. Mùi hương rất lạ, mình nghe nói mỗi cô gái đều có mùi cơ thể riêng, không biết đây có phải mùi hương cơ thể chị không? Trước giờ quen gái cũng nhiều, nhưng mình chưa từng có cảm nhận này.
Nhìn ngang chị thật xinh, mình ngắm mãi ngắm mãi vẫn chẳng thấy thỏa mãn. Không biết chị xinh thật, hay mình yêu quá nên lú cmnr, mình hứa sau này có dịp sẽ up hình chị lên cho các thím xem để thẩm định hộ mình.
Chợt chị quay sang nhìn mình, làm mình hết hồn vội ngó đi chỗ khác.
- Làm gì nhìn chị ghê vậy?
- Có đâu...
- Hứ, mới thấy rõ ràng mà còn chối. Khai mau!
- Ờ...
- Không ờ gì hết, nói mau!
- Tại chị đẹp quá, nên em thích nhìn! Được chưa?
Mình nói mà không dám nhìn chị.
Chị cũng đột nhiên im lặng, không hạch hỏi gì nữa. Chẳng lẽ mình phạm sai lầm rồi?
Chờ mãi không nghe chị nói gì, mình len lén nhìn sang, rụt rè hỏi:
- Chị giận em hả?
Chị không đáp, chỉ khẽ lắc đầu, mái tóc đen dài lại được dịp bay nhẹ theo làn gió.
- Chứ sao tự nhiên im re vậy?
Mình hỏi tiếp.
Chị đưa tay vén tóc, không biết từ khi nào làn da trắng nõn của chị đã ửng hồng lên.
- Tại... Tự nhiên T khen làm chị mắc cỡ... !!
- Ax... Làm em hết hồn!
- Hi... Hi..
Chị lỏn lẻn cười, mình nhìn mà bỗng muốn hôn chị một cái quá! Đêm nay trăng thanh gió mát, được ôm cô gái xinh xắn dịu dàng như chị vào lòng mà hôn, còn gì tuyệt vời bằng... Chết cũng không uổng kiếp người...
Nhưng nghĩ là một chuyện, làm lại là chuyện khác. Tất nhiên, mình không dám rồi, chỉ mơ tưởng vậy thôi.
- Lúc chiều T có chuyện gì vậy?
Chị đột nhiên hỏi. Thật là... Mình đã cố quên, đang vui vẻ chị lại nhắc tới làm gì không biết.
Mình cười:
- Đâu có gì.
- Xạo quá, chị không dễ gạt đâu! Nói chị nghe đi.
- Không có gì thật mà! Tự dưng em nghĩ đến thằng Quang, nên thấy lo lo vậy thôi à.
Mình không thể cho chị biết được.
Chị nhìn mình khá lâu, như để biết mình đang nói thật hay nói dối chị. Có lẽ không tìm được gì, chị cười nhẹ.
- Chuyện qua rồi mà, chắc không có gì xảy ra nữa đâu. T đừng lo nữa!
- Ừm... Nhưng chị đi làm nhớ cẩn thận nhen! Thấy có người lạ hay gì đó bất thường thì đt cho e liền, hoặc la lên cho mọi người nghe nhen.
- Gì ghê vậy T?
Chị nhìn mình, tỏ ra sợ hãi.
Mình cười, trấn an chị:
- Em dặn chị đề phòng vậy thôi. Chứ cũng không có gì đâu, mà chị nhớ lời em nhen!
- Ừm.. Có gì chị đt T liền hén! Mà T có ra không đó?!
- Ra sao không? Chị đt là em chạy ra liền.
- Chạy ra rồi sao nữa? Năn nỉ ta hả hi hi... Chứ tay T vầy, đánh lại ai...
Chị cười trêu mình.
- Còn lâu, em chỉ cần một tay là xử đẹp hết tụi nó.
Mình huơ mạnh cánh tay lành lặn còn lại, miệng sùi bọt mép hùng hổ.
Chị cười tít mắt, đưa tay đánh nhẹ vào má mình, xong lại cười tiếp. Chắc nghe mình chém bão kinh quá, chịu không thấu.
Đứng ngắm trăng thêm một lúc nữa, cũng đã khuya nên chị đi ngủ. Trước khi đi vào, chị lại hôn nhẹ một cái lên má mình...
- Khi nào T lành hẳn, chị không hôn nữa đâu nha! Còn để dành cho chồng chị sau này nữa.
Hôn mình xong, chị cười nói.
- Chài, hôn có mấy cái làm như quý báu lắm vậy!
- Chứ sao... Trước giờ chưa hôn ai đâu đó..
- Ax, thiệt hả?
- Hứ, bộ tưởng chị dễ dãi lắm hả, gặp ai cũng hôn sao?
Chị chu môi, làm mặt giận.
Mình vội giả lả:
- Đâu cóooo... Tại em nghĩ trước giờ chị cũng phải quen một vài người rồi chứ.
- Ừ thì có quen, nhưng hôn thì không có.
- Hơ... Vậy mà mấy thằng đó cũng chịu được hả?
- Không chịu được cũng phải chịu he he... Thôi chị ngủ nha, T ngủ ngon!
Chị cười lém lỉnh, rồi đi vào.
Lúc này chả biết ma xui quỷ khiến thế nào, mình bỗng gọi giật:
- Chị... Khoan đã...
- Gì nữa nè?
Chị dừng lại nhìn mình.
- Em nói cái này, không được thì thôi, chị đừng giận em nhen!
Mình ngập ngừng.
Chị chu môi, lắc đầu:
- Hông biết, chưa nghe sao biết giận hay không được, nói rồi mới biết.
- Ax... Đi mà! Vậy sao em dám nói...
- Xí, định nói bậy gì phải không?
- Không phải... Mà chị hứa đi, em mới nói được..
- Gì mà mờ ám quá vậy?
Chị tròn mắt nhìn mình đầy vẻ nghi ngờ.
- Chị hứa đi!
Mình nói nhỏ xíu, đôi môi không hiểu sao chợt trở nên khô khốc.
- Ừm... Hứa! Rồi đó, nói lẹ chị còn ngủ nữa.
Mình gãi đầu, lời tới miệng rồi mà éo dám nói, cứ gãi riết, một hồi cái đầu bù lên như ổ quạ.
- Không nói chị đi ngủ nghen!
Chị cười duyên, đi vô trong.
- Ax... Cho em hôn chị một cái được không?
Đang bước vào, chân chị bỗng khựng lại. Sau đó chị xoay lại nhìn mình, mặt tràn đầy sự kinh ngạc.
- Hả? T vừa nói gì?
- Chị... Cho em hôn chị một cái hén!
Mình liếm đôi môi khô khốc, miệng nuốt nước bọt đánh ực, cố ra vẻ bình tĩnh, thật ra tim đang đánh lô tô ầm ầm muốn vỡ lồng ngực.
Mặt chị lại đỏ lên, nhìn mình một lúc, rồi nói thật nhỏ, mình phải lắng tai lắm mới nghe được:
- Tự nhiên... Đòi hôn chị vậy... ?
- Không biết nữa. Chắc tại tối nay nhìn chị dễ thương quá nên... Mà em hôn vào má thôi à, có gì đâu.
Mình lấy lại sự bình tĩnh, miệng cũng dần hoạt bát trở lại.
Chị lắc đầu, mặt vẫn còn đỏ:
- Thôi, tự nhiên hôn chị, kì lắm! Không được đâu...
Nói xong chị đi vô nhà, làm mình thật hụt hẫng.
- Kì gì, hứ... Chị hôn em được. Em hôn chị thì kì, lạ lùng!
Mình cố vớt vát, nói với theo.
Lúc này chị đã đi vào nhà rồi, chẳng biết có kịp nghe câu cuối của mình không. Mình chán quá vẫn đứng ngoài ban công một mình, khuya gió lạnh teo cả tờ rym, nãy giờ có chị ấm áp bao nhiêu, giờ lại lạnh bấy nhiêu.
Đứng một hồi chịu hết thấu, mình lọt tọt mò vô phòng, nhưng vừa đi chưa đến cửa thì gặp chị bước ra. Chị có vẻ ngại ngùng nhìn nhìn mình. Mình thì vẫn còn quê chuyện khi nãy, nên cũng không dám nhìn chị.
Chị bước lại gần mình, kêu khẽ:
- T...
- Hả?
- Hôn vào má thôi phải không?
Chị hỏi nhẹ qua hơi thở.
Mình có nghe lầm không vậy, chẳng lẽ chị nghĩ lại, muốn cho mình hôn? Mình vội gật đầu, miệng ừ lia lịa như sợ chị đổi ý.
Chị cắn nhẹ đôi môi đỏ hồng, lúc này do chị xấu hổ, nó lại càng đỏ ửng lên, hấp dẫn kinh khủng.
- T hôn đi. Hôn má thôi nghen, hôn chỗ khác chị giận T luôn đó!
Ôi trời, nghe chị nói như sét đánh ngay tờ rym, chết mình rồi:">...
Mình đơ mất mấy giây, rồi bước đến gần chị, miệng không ngừng nuốt nước bọt khan. Chưa khi nào mình hồi hộp như lúc này, cảm giác máu dồn lên mặt, nóng hết người. Phải hôn gấp thôi, không may chị đổi ý hoặc mình bị lên huyết áp thì bỏ mợ.
Lúc này chị khẽ nghiêng mặt, đưa má bên trái trắng mịn không chút phấn kem về phía mình. Mắt chị nhắm hờ, chắc không dám nhìn cái mặt dê già đang nhảy lên be be của mình.
Mình nín thở, cúi sát vào mặt chị, ịn chầm chậm cặp môi loa kèn của mình vào má chị, từ nhẹ cho đến mạnh dần. Tay mình đưa ra ôm vai chị, giữ cho chị khỏi té vì "nụ hôn thần chưởng" với lực đạo mãnh liệt của mình.
- Chóc..chóc..
Mình chỉ định hôn chị một cái như đã hứa thôi, nhưng không hiểu sao tự dưng bệnh nghề nghiệp lại bộc phát, thế là hôn 1... 2... 3 cái từ má chị dần dần tiến đến gần đôi môi đỏ hồng..
Đang định áp cặp môi loa kèn của mình vào môi chị luôn, chợt chị đẩy mình ra.
Mình cũng dần tỉnh lại từ cơn hứng bất tử, chẳng kịp nói gì thì chị đã chạy vào phòng đóng cửa lại.
Giờ ngồi review cho các thím mà môi mình vẫn còn cảm giác mềm mại, láng mịn của làn da chị mang đến. Người cứ lâng lâng như phê thuốc... Đêm nay chắc mình mất ngủ quá, người cứ bay bay thế này sao nằm yên được đây...
Vừa nt cho chị, không thấy trả lời. Chẳng biết chị có giận mình không...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 13
Yêu thầm chị họ - Chap 13
Đọc truyện voz - Yêu thầm chị họ - Chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/yeu-tham-chi-ho-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/yeu-tham-chi-ho-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-