Full - Tư vấn - Review - Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng - 25 chap

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng voz
Em nói trước: thím nào đọc mà thấy gió máy quá không chịu được thì mời next luôn hộ em. Đừng có phá làng phá xóm. Trẻ trâu cũng vừa vừa thôi.
Mà thím nào thắc mắc Iphone không cài được Chplay thì lên google tra nha. Thân.
Chào thân ái và quyết thắng các thím, em xin tự giới thiệu về bản thân: em người miền Bắc, men lì không pha bất kì tạp chất nào, cao 1m74 body cũng chấp nhận được, gia đình gọi là có điều kiện. Là điệp viên nằm vùng Voz 3 năm nay, chuyên săn lùng info nhưng không làm ảnh hướng đến thím nào (nói vậy chứ em chưa lùng được cái info nào cả). Thôi lan man quá, vào vấn đề chính luôn. Em 96er ạ. Vẫn biết năm nay thi đại học nhưng thi thoảng vẫn lên đây chơi giải trí tí. Chuyện của em nó là như thế này nè: Chẳng là hôm 4/6 sau khi thi tốt nghiệp xong lớp bọn em tổ chức ăn chè, chúng nó thông báo trên face nhưng em tới mấy hôm lại không online (em học ạ, em con ngoan trò giỏi mà) nên không biết. Làm lúc chúng nó đang vui vẻ thì mình ngồi nhà cày đề trong cái nhiệt độ nóng run cầm cập 26 độ C. Làm xong cái đề em ra hiên hóng gió (gió điều hòa mát hơn mà lúc đấy éo hiểu sao lại ra ngoài hiên ngồi). Ngồi được độ 30p thì gặp 2 thằng bạn nó đi qua. 1 thằng tên B, 1 thằng tên C.
B: Ê con c hó mày làm gì mà không đi ăn chè với lớp, mày chủ cây vậy đá (em lớp trưởng ợ)
C: B ơi chắc thằng này ở nhà thủ dâm. hê hê (bọn bạn em nó toàn thế, chơi tốt lắm)
Em: Bố biết éo gì được, mấy nay qui ẩn nên mù thông tin.
C: Định mệnh mày, thế đi tắm với bọn tao không.
Em: Tắm ở đâu?
C: Tắm ở abcxyz
Em: ok, đợi tao lấy ví tiền với cái điện thoại đã. Chờ 5 phút
Thế là em phi ngay từ trên tâng xuống với tốc độ âm thanh. 3 thằng mỗi đứa một con xe đạp chiến (mẹ em bảo mua đạp điện nhưng em không thích, đi cái đấy tổn thọ lắm :GATO:, còn xe máy thì chưa thằng nào biết đi) Thế là giữa trưa nắng à nhầm chiều nắng 4h30 3 thằng đạp xe đi trên con đường tơ lụa (bụi bỏ mẹ), vừa đi vừa chém gió hết học hành, game, gái. Đi được tầm 6km thì thằng B hỏi: sắp đến chưa mày?
Em: Chắc cũng sắp rồi. Thế là 3 thằng lại hì hục đạp tiếp
Đi thêm 2km nữa em hỏi thằng C: Đi đường nào mày?
C: Ơ tao tưởng mày biết đường. CLGT thằng này khởi sướng mà giờ nó chốt câu đấy thì em bái nó luôn . Thế là em đành phải trai mặt táp vào lề đường hỏi người dân ở đó.
Em: Bác ơi, bác cho cháu hỏi bể bơi abcxyz đi đường nào ạ?
Ông đàn ông: Làm gì có bể bơi nào ở đây.Lúc đấy mặt em nghệt ra như thế này
Cô phụ nữ đứng cạnh: Bể abcxyz hả, các cháu đi thêm 500m nữa nha.
Bà cụ (tầm U60): Đi qua cái cầu ấy.
Cả 3 thằng lúc giờ mới thở phảo rồi cảm ơn người ra rồi lại ra đi tìm đường cứu nước. Vâng và đã tới bể bơi nhưng lại là bể kmlopq, vãi luyện, chưa bao giờ em đạp xa nhiều như thế này 9km lận. Em biết cái bể này, vì nằm trên đường về quê nhà em. Thế là ba thằng đành phải vào bể đó. Lúc vào bể mua vé + thuê đồ, 2 thằng t ró kia nó không mang tiền. Đinh Công Mạnh, bạn bè là thế đấy . Thế là em lại bỏ tiền ra 160k lận. Sót vãi. Xong xuôi 3 thằng vào thay đồ, số em đúng nó nhọ vãi. Vào cái phòng 2m vuông, nhiệt độ phòng 36 độ C, bóng đèn hỏng, không có chỗ treo quần áo, Cửa hỏng chốt. Nhọ thật. Lúc em thay đồ mới dị, các thím cứ tưởng tượng một chân giữ cửa, một tay cầm quần áo, một tay mặc quần chân kia xỏ quần. Nếu có cái máy quay quay lại thì hot khỏi biết . Mà nhọ nỗi, em lấy ngay phải cái quần bơi nó dị nhân. một bên ống bị buộc thắt cmn nút lại. Ức chế vcl, thể nào mình xỏ mãi không vào đươc. Đành ngậm ngùi quay ra ngoài đổi quần khác. Hazz (tất nhiên em đã mặc quần lại rồi), thay xong quần em lao ra khỏi cái phòng đó với tốc đọ bàn thờ và chính vì vậy em suýt lên bàn thờ, biến bắt đầu từ đó. Em có việc rồi, lúc nào rảnh học hành xong em type tiếp cho các thím. Chào thân ái và quyết thắng!
[next]

Chap 1

Vâng và vừa thay đồ xong, em phi ngay ra bể với tốc độ bàn thờ rồi bay người lên không trung santo 16 vòng (em chém đấy ợ) rồi bay vào không gian. À nhầm, rồi rơi cái ùm suống nước. Nước mát vãi cả anh luyện, em trồi lên mặt nước rồi vuốt mặt, xong rồi người nó chìm suống (các thím cứ tưởng tượng là trồi lên thì phải thụp xuống ấy, em ngu văn nên chẳng biết nói sao các thím hiểu) và vát bôn, chân em nó không chạm tới đáy. Em chìm sâu hơn tí thì thấy đáy, em nhún chân lấy đà rồi bật lên lấy khí để thở. Em bắt đầu hoảng (em biết bơi ngửa thôi ợ, mà lúc đó hoảng quá nên không nghĩ ra) em bắt đầu đập chân đập tay, cái bờ cách em có 2m. Em nhớ lại các kĩ năng bơi sải mà hè năm trước học trên youtube. Em bắt đầu bơi (thực ra là đập tay đập chân ạ) 2m đối với em lúc đó sao nó xa săm quá. Em bắt đầu đuối sức, và lại chìm xuống. Xung quanh em toàn là nước, lúc đó em đã nghĩ: vậy là kết thúc sao? Và em lại lấy hết sức vùng lên và kêu kíu nhưng chưa kịp kêu thì nước tràn cmn vào mồm rồi ợ.
Thế là lại chìm xuống. Lúc đó thì em tuyệt cmn vọng thật sự. Em đã ước có một phép màu xảy ra và nó đã xảy ra thật. Lúc em đã chuẩn bị buông cmn xuôi thì có cái gì đó chộp lấy em, em như bắt được vàng ấy. Em vội quay người rồi túm lấy vật đó. Và rồi em nhận ra đó là một cánh tay. Em giữa chặt cmn cánh tay đó lun. Nhưng cái người cứu em ấy vùng ra được. Thế là em lao người về trước đưa tay ra để bắt, vì nước trong nên thấy bóng người mờ mờ. Lúc đấy thím nào vào hoàn cảnh của em chẳng thế. Ai chẳng hoảng như em nên các thí có gạch đá thì nhẹ cho em tí nha. Theo bản năng em đưa tay ra bắt một thứ gì đó để giúp mình sống. Và em chộp được cái gì đó mềm mại, tròn tròn mà ai cũng biết là cái gì đấy. Em đứng cmn hình 2s. Từ bé đến lớn đây là lần đầu tiên em chạm ngực người con gái khác ngoài mẹ em (hồi bé vẫn sờ ti mẹ suốt, thím nào chẳng vậy. Híhí). Sau khi đơ mất 2s thì em bị tống 1 phát vô bụng. Ôi nó thốn chứ, thốn đến bộ phận cách rốn một găng tay ấy. Lại đang khó thở nữa. Thế là em buông tay khỏi chỗ đó ngay và luôn. Mồm há ra và nước tràn vào và em vô cmn lực luôn, lúc giờ có hay chăng thì em vẫn còn tỉnh 1 chút. Và rồi em có cảm giác bị kéo tóc rồi bị lôi đi và được nhấc lên mặt nước. Em ho sặc cmn sụa, ói ra cơ man là nước. Khó chịu vãi luyện ra ấy. Rồi em nghe thấy tiếng thằng B gọi em: mày, mày tỉnh lại chưa. Em mở mắt nhìn nó nói: tao chưa chết à.
Thằng B: uhm. Mày còn sống. Mà có thở được không hay để tao hô hấp nhân tạo cho. Nó đểu em.
Em: Ok mày, luôn và ngay. Em troll lại nó.
Thế là 2 thằng cùng cười. Lúc đấy em mới để ý thằng C không thấy ở đây. Thế là em ngóc đầu dậy và đập vào mắt em là cháu nó đang cầm cái Iphone4 chĩa camera về phía em. Định mệnh là 2 từ đầu tiên em thốt lên. Rõ là lúc nãy gửi hết đt ở ngoài mà sao giờ nó lại cầm máy như thế kia. Trên đầu em là một dấu hỏi to đùng. Thấy mặt em nghệt ra, thằng C nó phán: sếp ơi tối về lên youtube với facebook nhận hàng nhá. Lúc đó em uất tới tận cổ. Cmn đã không cứu mình lại còn chạy ra ngoại lấy điện thoại vào quay dìm hàng mình nữa chứ. Mẹ quả này không biết chui đâu nữa cho hết nỗi nhục này. Tạm vậy đã. Giờ em đi uống nước với gái đã. Đạp xe 5km lên thành phố ngại vãi ra. Có gì tí em về review tiếp. hêhê (không cười hihi nữa. hêhê).
[next]

Chap 2

Em viết đến đâu rồi nhỉ. À nhớ rồi, tiếp này: khi bị thằng C nó troll vố đó em uất đến tận não. Và chợt nhớ ra một điều khá quan trọng, em quay sang hỏi thằng B: ê mày, vừa nãy ai cứu tao vậy?
B: hướng 2 giờ tọa độ 5;3 trục Ox sang phải, Oy lên trên. Áo ba lỗ trắng đó.
Theo phản xạ, em quay theo hướng nó chỉ và oh my good. Là thiên thần. Em đơ cmn mất 10s cho tới khi thằng B nó tát phát vỡ mồm em.
B: ê, sao vậy, khó thở à. Nằm suống tao hô hấp nhân tạo cho.
Em: next đi mày. Tao đi theo tiếng gọi của tình yêu đây.
B: cút. Cái thằng vì gái quên anh em. Chúc mày toạch như lần trước. (Chẳng là em có tương tư một bạn cùng lớp, 2 ông này quân sư và em toạch. Khi nào rảnh em viết về thời trẻ trâu ấy).
Thế là em đứng dậy và điều đầu tiên em thấy là bủn rủn chân tay. Bụng thì đau ê ẩm. Vát bôn. Em nhăn mặt lại rồi ngồi suống. Thấy thế thằng B phán
B: sao mày. Lại khó thở ak. Hay muốn được anh hô hấp.
Em: thôi bơi đi tao nhờ.
Và em cố nén đau nén mệt vào lòng rồi bước đi. Mẹ 15m mà như 15km. Oải với thốn vãi. Đến chỗ gái, mình mở lời:
Em: chào bạn, mình ngồi đây được không?
Gái: quay sang nhìn mình rồi nói: uhm, bạn cứ tự nhiên. Nơi công cộng mà. Hi
Em: uhm. Rồi ngồi suống (mông trên bờ còn chân thả dưới nước ợ, cả em với gái đều thế)
Gái: thế bạn định sang cảm ơn đấy à?
Em: à uhm rồi tắt tịt luôn. Bình thường em chém lốc nhà lốc cửa mà sao trước mặt gái lại ấp a ấp úng ấy. Chả hiểu
Thấy em im lặng gái mở lời:
Mà bạn không biết bơi sao nhảy vào chỗ nước 2m vậy?
Em: ành tại mình thấy có mấy đứa nhỏ bơi ở đấy tưởng nước nông.
Gái: vậy à. Vậy cậu không bằng mấy đứa nhỏ đó rồi (chúng nó có áo phao mà)
Nói xong gái nhìn em rồi cười. Em tí thì phọt máu mũi.
Lấy lại bình tĩnh em mới hỏi gái:
Em: à khi nãy, mình có làm điều gì khiếm khuyết gia đình mong được lượng thứ nha.
Xong em ấy lườm mình rồi mỉm cười mới chết. Chẳng hiểu có ý gì nữa. Hazz.
2 đứa ngồi nc thêm 1 lúc nữa thì đại loại em ấy tên P, kém mình một tuổi. Nhà ở TP Hà Nội nhưng hè nên về quê chơi. Em ấy cũng đồng ý đi uống nước với mình để mình trả ơn em ấy. Và vì thế cũng lấy được sđt của em ấy. Cũng may em dân khối A nên nhớ sđt cũng nhanh. Giờ đang lưu là my love. Hiahia
Nc 1 lúc thì em bị 2 thằng chó kia cầm chân lôi suống nước. Các thím cứ tưởng tượng ngồi trên bờ rồi bị cầm 2 chân kéo suống thì nó ntn thì là nt đó. Em xuống nước là 3 thằng dìm nhau còn em P thì ngồi đó cười cười. Em nghiện nặng nụ cười này rồi. Hazz. À quên chưa giới thiệu về em P nhỉ. P cao khoảng 1m63. Tại thấy đứng đến mũi mình. Hơi gầy (theo tiêu chí của mình là vậy). Tóc búi cao thành cái cục ấy (chẳng biết tả sao) da trắng hồng ấy. Mắt thì chẳng biết tả sao thôi cứ chố là bình thường vậy híahía. Điện nước đầu đủ vòng nào ra vòng đấy, công nhận thành phố vẫn p/t hơn thôn quê. Em ấy kém em 1t lận. Mặc cái áo ba lỗ trắng bó sát + cái quần đùi ợ. Thôi ko kể nữa kẻo các thím bảo em CDSHT. Hum nào hứng chí em up ảnh cho các thím. Hehe.
[next]

Chap 3

Ngày 5/6
Cả ngày nay thì không có gì để nói cho lắm. Hết ăn, học, ngủ lại chơi. Sắp thi mà em cũng chẳng lo mấy. Hazz. Chịu. Lúc 4h30 đang ngồi chăm chú nghe cô giáo chữa đề thì "một con vịt xòe ra hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chim non trên cành cây hót líu lo... mợ quên không để im lặng làm cả lớp được mẻ cười vỡ bụng. Màn hình hiện My love và em xin cô cho em ra ngoài ạ (người khác là em từ trối cuộc gọi rồi nhưng gái thì khác. Ra ngoài.
Em: tổng đài cảnh sát Việt Nam xin nghe
P: cười cười. Anh ơi cho em báo là có một kẻ không bình thường ở đây ạ.
Em: (giả ngu) thế ai vậy em
P: anh đó hihi
Em: dám troll anh à. Nhớ đấy.
P: thế tối anh định mấy giờ qua đón em? (Chẳng là hôm trước em có mời em ấy đi uống nước trả ơn cứu mạng và đặc biệt là em xung phong tới đón em ấy vì em ấy không biết đi xe đạp.)
Em: à tầm 8h20. Anh phải xem xong thời sự xem TQ vs VN ntn đã. Hì
P: vâng vậy cũng được ạ. À em cho em gái đi cùng nha
Em: ok. Thế nhá, anh đang bận việc chút. Bye em
P: bye anh.
Em cúp máy và trở về lớp với dáng điệu rất like a boss. Nhưng vừa vào thì cô cho về thế là ngậm ngùi đi về. Mà thực ra là đi mựơn xe đạp điện. Xong xuôi em về nhà tắm rửa sạch sẽ. Chơi hẳn 1 combo toàn X-men trừ mỗi lọ keo là ko dùng. Xong ăn cơm, nay nhà có khách nên lỉnh đi dễ hêhê.
Em chơi một cái quần vải đen + 1 sơ mi đen + 1 đôi vento. Chuẩn skin. Nay thời sự chán quá nên đi sớm. Dắt xe ra khỏi nhà rồi hò vào: mẹ ơi con đi sn thằng N nha rồi phóng đi luôn. Từ chỗ em tới chỗ em ấy tầm 7km. Em vừa đi vừa nghe bài why not me. Đang cuồng bài này ợ. Em đi chậm nên 8h đúng em có mặt ở nhà bà của P. Em nhấn chuông thì P ra mở cửa. Nhìn P trong skin ở nhà mà em tí chảy máu mũi. Thấy em đơ đơ vậy hình như P phẩy phẩy tay trước mắt em rồi nói:
P: anh bị sao vậy
Em: anh nhìn thấy tiên nữ
P: ở đâu anh, em không thấy? (Giả nai vãi)
Em: là em đó. Hihi
P: đấm em cái rồi nói anh cứ trêu em thôi. Môi thì chìa ra chỉ muốn cắn cho phát. Híahía.
Xong em ấy mời em vào nhà chơi chờ em ấy một tí. Em thì biết kiểu gì cũng mọc rễ như một số thím rồi nên lôi đt ra lên voz hóng.
Mới vừa kịp bật opera lên thì P đi ra nhìn em nói:
- Mình đi thôi anh nhở?
Mình ngẩng lên nhìn thì vẫn là bộ lúc nãy. Anh là anh thích em thật sự rồi đấy. Em là em rất thích con gái giản dị ạ. Híahía. Xong em sực nhớ ra và em hỏi P luôn: P ơi, ông bà với em em đâu?
P: à ông bà đi bộ rồi anh, con cái T nó đang tắm nó bảo nó không đi. Nói xong em ấy lại cười. Đến chết thôi. Cứ tình hình này em phải đi truyền máu thôi. Hazz
Thế là hai đứa đèo nhau đi. Thím nào ở Ninh Bình mà lúc 8h30 thấy một thằng mặc áo sơmi đen ngồi ở bụi cỏ cạnh nhà thi đấu với một em mặc bộ đồ ở nhà màu hồng trên áo có hình mèo kitty thì cặp đó là em với P ợ.
Cơ bản thì hai đứa nc khá vui vẻ. Toàn chuyện 18+ à nhầm chuyện học hành với chuyện TQ-VN gió thì mát mà ngồi với người đẹp sao thời gian nó trôi nhanh vãi đạn. Nhoằng cái 9h15. 2 đứa bọn em đứng lên chuẩn bị đi về thì giông cmnl. 2 đứa tắt tưởi phóng như điên. Tầm đi được 1.5 km thì mưa to. Bọn em đành phải táp vào lề để trú vì em còn đt nEn không đi mưa đc. Hazz
Bọn em táp vào một cái hàng nước và trú trong đấy. 2 đứa bào quán mà tự dưng P níu tay em giữ lại. Em quay lại nhìn chẳnh hiểu môtê gì sất và rồi em cũng hiểu lí do. Chẳng là trong quán lúc này có mấy anh trẩu cởi trần trạm trổ rồng phượng đủ cả. Nên em nghĩ chắc P sợ bị trêu ghẹo.
Thế là em vs P đành trú nhờ trước cửa một nhà nào đấy. Qua ánh đèn mờ mờ thì em thấy P đang run run và đặc biệt là áo của P ướt hết nên đập vào mắt em lúc này là.. trời không nói nữa, bồ tát ngon hơn bồ tát ngon hơn. Hazz. Thấy em nhìn chằm chằm như vậy hình như má P hồng lên thì phải. Em không rõ vì trời hơi tối. Song em không suy nghĩ nhiều cởi luôn cái áo em đang mặc ra khoác cho P (như phim hàn xẻng ấy, không ngờ có ngày em cũng ntn). Khoác áo cho P thì em ấy nhìn em với ánh mắt tối quá nên em chẳng thấy hiahia. Ngồi tầm 10p P bảo muợn em đt, lúc giờ em đang lướt voz với các thím đó. Em ấy muợn máy rồi vào chplay tải cái talking tom cat về chơi hồn nhiên như trẻ con ấy. Em ngồi cạnh bên mà có lúc em ấy dựa vào vai em cơ. Lần đầu tiên trong đời có gái dựa vào vai. Ôi h đau vai vãi. Chơi chán em ấy vào chém hoa quả chứ nhưng trình gà thôi. Thím nào chém cái map quả chuối lên 1248 như em không. Chém chán lại sang flaply birth chơi thêm một lúc thì mưa bớt đi. Gái bảo muốn tắm mưa nên em chiều luôn (đt vs ví kiếm đc cái túi bóng bỏ vào rồi) chở nàng ấy về mà trên đường vừa đi vừa hát mới tếu chứ. Bài gì của miulê ấy. Em nghe rồi mà đếch nhớ tên. Trở em ấy về xong em cũng về thẳng nhà luôn. Về nhà thì 10h58. Mama nói: giỏi nhỉ. Sao anh không đi luôn đi về làm gì nữa. Em cười khì cái. Mama: áo đâu mà mặc 3 lỗ thế kia?
Đệt P vẫn đang khoác áo của em. Quên mất chưa đòi. Thôi tắm đã. Em tắm xong rồi lên type cho các thím luôn. Vừa mới nt vs P xong. Chúc em ấy ngủ ngon rồi. Em ngủ luôn đây. Mệt rồi. Mai em up nội dung tin nhắn sau. Bye các thím.
Đêm 5/6
Như các thím đã biết sắp biết và vẫn còn chưa biết tối qua khi về nhà tắm xong, em ra ngoài (tất nhiên đã mặc quần áo vào rồi ) mở cái túi nilon ra để lấy cái điện thoại với cái ví tiền. Định mệnh, buộc thắt nút khó mở vãi, thế là em tức khí lấy luôn cái kéo cắt cho nó nhanh. Bật điện thoại lên thì đập vào mắt em là 1 cuộc gọi từ My Love với 2 tin nhắn, một của My love với một của thằng bạn cùng lớp. Đại khái thì P nhắn ntn: "Anh về chưa, em về rồi nè, anh có ướt lắm không?" đúng nguyên văn như thế vì em vẫn lưu trong máy, tiếng việt có dấu, mình yêu em ấy thật rồi. Thằng bạn thì nhắn: "e con cho may vua deo em nao ngoaj duong day. bo thay roi nha con" việtsub thì tạm hiểu là "ê con chó mày vừa đèo em nào ngoài đường đấy. Bố thấy rồi nha. Em nhìn xong éo thèm trả lời nó luôn vì em quay luôn sang nhắn tin với P
Em: Anh về rồi nè ướt quá. À em còn cầm cái áo của anh đó nha, mai anh qua đòi.
3p sau thì P nhắn lại: Xí áo hôi mù, không thèm giữ, em vừa vứt vào sọt giác rồi.
Em: Cái gì, anh có mỗi cái áo đó thôi đấy, nhà anh nghèo không có tiền mua, sao em nỡ.
P: Hihi anh ngốc, em đùa vậy thôi. Mà mai anh rảng không, qua đưa em đi chơi với, em về đây chẳng có chỗ nào chơi cả.
Em: uhm, mai anh cũng rảnh thế 8h anh qua đón em nha.
P: Vâng hihi, thôi em đi ngủ đấy, anh ngủ ngon
Em: uhm em ngủ đi, anh cũng đi ngủ đây
P: Vâng, à anh ơi tối hôm nay em vui lắm. hì hì
Em: ngủ đi cho anh ngủ cái.
Thế là em ấy không thấy nhắn lại luôn. Lúc đấy em tuy hơi mệt nhưng do các thím dọa quá và cũng chót hứa với các thím nên cố ngồi type cho xong, mà vừa type vừa cười cười như thằng điên ấy, sướng bỏ mẹ ra.
lap em lại để quên cmn dưới nhà mà ngại chạy suống lấy nên đành nằm giường lấy bé IPhone ra gõ cho các thím tạm
Gõ xong em ngủ luôn, thành ra tối qua chẳng học được tí gì cả. hazz. Em tạm són vậy đã, rảnh em són tiếp cho, giờ em ngủ đã.
[next]

Chap 4

Sáng 6/6
Sáng nay 6h30 em thức dây, cảm giác đầu tiên mà em thấy đó là oải, mệt vãi ra ấy. Qua đi mưa + thức type cho các thím đến 1h nên oải cmnl. Em gấp chăn màn hẳn hoi rồi xuống giường tập thể dục, nhà em có máy tập ợ. Đang tập thì mama bê quần áo lên phơi (mama không cho papa thuê osin, chắc sợ có biến).
Mama: Sao hôm nay mày chăm đột biến vậy, mọi ngày mày nướng đến 8h cơ mà!
Em: hê hê, con bây giờ quyết tâm dậy sớm rèn luyện sức khỏe mà mẹ.
Mama: Thôi đi anh, tôi đẻ ra anh mà không biết anh nghĩ gì à. Thôi tập nhanh suống ăn cơm đi.
Em tập thêm mấy đường cơ bản nữa thì cũng suống ợ. Em lao cmn vào phòng tắm chốt cửa và tuyên bố chủ quyền trong 30p. Nhà có em vs papa buổi sáng hay vào nhà tắm rồi ở luôn trong đó tầm 20 đến 30p. Nó thành thói quen rồi ợ.
Sau khi VSCN + tắm rửa sạch xẽ xong (em có thói quen tắm sáng cho dù là mùa đong hay hè) em ra làm bát cơm muối vừng + cốc bí ép (cái này cực tốt luôn, các thím xài thử đi), papa thì đanh xe đi ăn sáng từ lúc nào rồi, em thì ăn uống nó đơn giản lắm, không cầu kì.
Vừa ăn em vừa mở điện thoại lên thì thấy có 2 tin nhắn. Một của thằng H bạn em, nó nhắn ntn: Lên face nhận hành đi sếp ơi. Một của em P lúc 6h: Anh dậy chưa, chúc anh buổi sáng vui vẻ nha.
Trời lần đầu tiên trong đời sáng mở mắt dậy được gái nhắn tin, ôi nó hạnh phúc vcl chứ, nhưng em chỉ hạnh phúc được có 1 phút, hạnh phúc đo tắt cmnl sau khi em on face vì thằng H nó chụp được cái ảnh em đang đèo gái mặt quay về sau bĩu môi ra với gái. Mẹ nó up lên face lớp với cái tít: "Sếp và vợ sếp kìa chúng mày ơi..." 64 like và 146 cmt là 2 con số trong ngày đập vào mặt em. Em vào đọc cmt thì còn thấy thằng C vs thằng B nó dìm hàng em vụi đuối nước nữa. Quả này thì bách nhục rồi, chui đâu đây Đang chán như con gián mà buồn như con chuồn chuồn thì; một con vịt xòe ra hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chim non.... bản nhạc chuông bất hủ của em ợ. Màn hình hiện B chó is calling.
Em: dâm xê ố, bố nghe con trai
B: Định mệnh mày, ra xyz kéo tao mấy trận rank lol, tao toàn gặp troll hoài à.
Em: Đinh Công Mạnh nhà mày học hành không học suốt ngày game với giếc, bật máy đi tí tao ra
B: OK con dê. Vậy nhá
Em: uh cút
Em vừa tắt máy thì My love is calling, em đợi cho hết bản nhạc chuông mới bắt máy, các thím nghe cùng em luôn nha:
Một con vịt xoà ra 2 con thằn lằn con cùng nhau cắn nhau đứt con chim non trên cành cao hot líu lo hot líu lo
e yêu chim ..cô giáo e miệng hay cười vì mắt cô long lanh... cô yêu bố... bố là tất cả bố ơi bố ơi...bố là 1 con vịt xoè ra 2 con thằn lằn con... cùng nhau cắn đứt con chim non... trên cành cao hot líu lo hot líu lo, e yêu chim...cô giáo e miệng hay cười vì mắt cô long lanh... cô yêu bố..bố là tât cả bố ơi bố ơi..bố là 1 con vịt xoà ra 2 con thằn lăn con... cùng nhau cắn đứt con chim non oh year !!!!!!!!!!!!
Em bắt máy:
Em: trung tâm điều dưỡng tâm thần xin nghe
P: Cười cười, anh ơi em xin báo cáo về một kẻ bị tâm thần ạ
Em: giả nai, kẻ nào vậy, ở đâu nhỉ
P: Ở đây anh ạ.
Em: ở đâu anh không hiểu
P: Ở đâu còn lâu mới nói
Em: không nói thì thôi, anh cúp máy đây
P: Ê khoan đã
Em: Thế có việc gì mà sáng sớm người đẹp đã gọi cho anh vậy (sớm gì nữa 7h15 rồi)
P: lại cười, anh hâm, tí anh rảnh không qua cho em đi tam cốc chơi nha, em chưa được đi bao giờ.
Em: Ờ chắc không được đâu, tại anh phải trông nhà rồi.
P: Thế ạ, vậy thôi
Em: Uhm, thế thô nha, bye em
Nói xong em cúp máy cái rụp, chẳng biết em ấy có nghĩ gì quá đáng về hành động này không, thôi kệ, tí cho em nó bất ngờ. hía hía
Em gọi cho thằng B
B: Gì vậy con c hó
Em: Thôi tao có việc rồi tí không gia đâu, mày cứ đánh đi.
B: Định mệnh mày, cút
Em: hehe, chơi vui vẻ nhé, chúc chú suống vàng, anh đi tìm tình yêu đích thực đây
B: Ờ, chúc mày thượng lộ bình an mà hạ lộ nằm yên
Em: Ờ cám ơn chú, next đê
Xong em cúp máy luôn. Rồi bay vào nhà tắm thay đồ. Nay em làm quả quần vải đen ống đứng + 1 áo phông hiệu cá sấu kẻ ngang trắng xanh. Em khóa cửa cẩn thận rồi bay lên con yamaha mượn hôm qua vẫn chưa trả rồi đi luôn. Xe còn 3 vạch pin nên em mới dám đi chứ ít hơn là em chịu rồi đó.
Đi tầm 20 phút thì đến nhà P, em bấm chuông thì cái T em P ra mở cửa. Giới thiệu sơ qua về cái T tí: kém mình 5 tuổi, trông cũng xinh xắn đáng yêu như cô chị, nhìn thì dáng khá chuẩn đấy, có triển vọng trong tương lai, thím nào cần em up info cho nhưng đợi em nó lớn đã nha.
T: Em chào anh
Em: uhm chào em
T: Anh tìm chị P à
Em: Uhm, chị P có nhà không em
T: Có ạ, chị ấy đang trên tầng, để em lên gọi, anh vào nhà uống nước ạ.
Em: uhm, anh cảm ơn.
Em vào nhà thì thấy ông P đang ngồi đọc báo (em thấy già già nên đoán chác ông của P), em lễ phép chào luôn:
Em; Cháu chào ông ạ (em nói hết sức nhơ nhẹ)
Ông P ngửng mặt lên: Ừ chào cháu, cháu ngồi đi, cứ tự nhiên nha.
Ông P: Thảo ơi pha ông ấm nước
Em: Dạ thôi ông ạ, cháu không uống được nước trè khô (thực ra là em chơi tốt nhưng mình phải tỏ ra là người không cờ bạc rượu chè trước mặt gia đình gái)
Ông P: Vậy hả, thế cháu uống tạm nước trắng nha
Em: Dạ vâng ạ
Thế là em với ông của P ngồi nói chuyện với nhau, đại loại là về vấn đề nhà ở đâu, bao nhiêu tuổi, năm nay định thi trường gì, vừa qua thi tốt nghiệp ra sao... Khi em nói em ở abc cạnh chỗ xyz thì ông của P hỏi em luôn
Ông nhìn cháu khá quên, có hải cháu là cháu ông C không
Em: Dạ vâng ạ, cháu là cháu nội ông C ạ.
Ông P: Thể nào ông thấy cháu giống ông C vậy. haha
Em: Ơ ông biết ông cháu ạ
Ông P: Ông với ông cháu ngày xưa chiến đấu cùng đơn vị rồi ông theo ông cháu về Ninh Bình làm ở nhà máy xay. Có một thời gia đình ông ở nhờ nhà ông nội cháu đấy.
Em: Dạ
Ông P: Ông cháu dạo này vẫn khỏe chứ, kể từ hồi tết tới giờ ông chưa gặp ông cháu
Em: Dạ ông cháu vẫn khỏe ạ.
Nói các thím biết ngày xưa nhà ông nội mình giàu có lẽ nhất cmn huyện luôn, bị đưa vào dạng tư sản cơ mà (thấy bà nội kể), các nhà khác đói ăn toàn rau nhà mình thì nát toàn thịt, hêhê
Đang nc với ông P thì P từ trên tầng đi xuống, em ngước lên nhìn và oh my good, là angles ợ. Chưa bao giờ trong đời em thấy một người con gái đẹp đến thế. Miêu tả qua P cho các thím GATO chơi:
P diện một cái váy ngắn đến đầu gối màu hồng, em chẳng biết nên nói thêm về cái váy ntn nữa, em dốt văn ợ nhưng cơ bản là đẹp. Áo thì P mặc cái áo gì mà hở vai ấy, lộ hẳn một bên vai ra luôn, trước ngực thì có con mèo oggy màu xanh, cái áo màu tím nha. tóc cột đuôi gà làm lộ cá cổ trắng ngần, chân đi đôi dép trong nhà, cái loại mà như cái sực ấy, bằng bông thì phải, cũng có gắn hình con oggy luôn (chắc em ấy cuồng oggy). Em nhìn P ntn nè còn P thì nhìn em ntn. Em nhìn mà đơ mất 10s cho tới khi ông của P gọi em thì em mới tỉnh lại.
Ông P: Sao, bị cháu ông hút mất hồn rồi hả!
Em: Dạ cháu.... (em cúi mặt rồi tắc tịt cmnl)
P: Thôi ông cứ trêu anh ấy
Ông P: Nhìn em cười rồi quay ra lấy lại tờ báo Ninh Bình đọc tiếp
P: Ông ơi cháu đi chơi một tí nha
Ông P: Vẫn nhin vào tờ báo, hai đứa đi đi, nhớ về sớm nhá.
P vs Em: Dạ vâng ạ + cháu chào ông ạ!
Thế là 2 đưa ra cổng, cái T chạy theo đóng cổng rồi vòi quà luôn làm em mất phải mua cho nó cái thuyền tre hazz. Em với P ra đường thì P nói:
P: Vừa nãy anh bảo phải trông nhà không đến được cơ mà
Em: Gãi đầu rồi nói: thì anh nhờ mấy anh trộm trông hộ rồi nên mới yên tâm đi với em mà
P: Bĩu môi rồi ngồi vào sau xe em
Ôi nhìn em ấy bĩu môi mà chỉ muốn cắn cho một phát thôi các thím ợ. Em yêu em ấy thật rồi đấy hía hía. Em bắt đầu lái, và giời ôi P quàng 1 tay vào eo em các thím ợ, lại là lần đầu tiên được gái ôm eo (em ấy mặc váy lên ngồi cái kiểu vắt chân sang một bên ấy nên tay phải bám vào eo em) lúc ấy trong người em như bị điện giật ấy, phê vãi. Tam Cốc thẳng tiến thôi. Vào tam cốc thì nói chung là cũng chẳng có gì để nói cả, buồn bỏ mẹ, có mỗi cái lúc đi thuyền vào trong hang P bảo mỏi nên dựa nhờ lưng vào vai em rồi ngửa cố lên ngắm nghía, em thì sướng bỏ mẹ. Đi tam cốc xong em mời P về nhà chơi, P bảo ngại bố mẹ em nhưng em sau một hồi thuyết phục tốn mất mấy lít nước bọt thì P đồng ý, thế là nhà em thẳng tiến.
Đến nhà em mở cửa mời P vào rồi đứng ngó dọc ngó nghiêng xem có Vozer nào nằm vùng không rồi mới bước vào vào nhà. Vào nhà thì em thấy P đang cầm cái lọ hạc giấy 1000 con của em ngắm nghía.
P: Anh ơi, đẹp quá, ai tặng anh vậy?
Em: Anh tự gấp đấy
P: Không tin
Em: không tin hôm nào anh gấp tặng em một bình như thế
P: Thật nhá, anh hứa rồi đấy
Lúc đó mặt em ntn biết là mình bị mắc bẫy rồi nhưng cố vui vẻ nhận lời thôi. hazz
Em: Uhm bao giờ anh thi xong đại học anh gấp cho
P: Anh nhớ nhé, anh mà nuốt lời là em cắt
Em: Em cắt cái gì?
P: Em cắt cái cần cắt, cứ cái nào nhô ra là em cắt tất. hihi (em ấy tít mắt cười chứ)
Yêu chết mất rồi P ơi.
Em: thôi em uống nước đi (em bê một cốc cam ép với một cốc cam ép với một cốc bí xay ra)
P: chỉ chỉ vào cốc bí xay: cái gì vậy anh
Em: Bí xay đó em
P: Vậy ạ, em thích bí lắm ấy, em uống thử nha
Em: ừ, ngon và bổ lắm
Nói xong nàng ấy đưa lên môi hớp một ngụm rồi nhăn mặt lại. hehe biết ngay mà, cái này lần đầu uống kho lắm, hăng bỏ xừ nhưng uống nhiều lại thấy ngon.
P: Khiếp em chịu luôn, vậy mà anh cũng uống được
Em: cười rồi đưa khắn giấy cho P lâu miệng rồi nói: thôi em uống nước cam đi, còn cái cốc bí này là của anh
P: Vâng
Bọn em bật CN lên thì tôm và jerry nhưng P bảo thích xem oggy nên em lên youtube xem luôn ợ. Tivi nhà em có gắn 1 cardHD 1080 nối với máy tính nên em dùng màn hình tivi thay cho máy tính được ợ . ngồi đến 10h15 hay 10h30 thì phải, em cũng chẳng nhớ cho lắm nữa thì P bảo về thế là em trở P về xong về nhà nấu mì gói rồi định ngủ luôn nhưng chẳng ngủ được thế là lên mạng in ít đề thi thử để tối làm và type cho các thím luôn nhưng em type cho các thím xong up lên thì hình như nó mất cmn mạng thì phải thấy erro440. ức chế vc. Giờ em mới type lại được, các thím thông cảm. Thôi em đi làm đề đây, tí còn qua đón gái đi bơi, mà em không tắm ở bể tháng 8 nữa đâu ợ, em tắm ở bể khác cho an toàn. hêhe. Đêm nay có gì hot em review tiếp còn không có gì thì thôi. Chà thân ái và quyết thắng các thím
Chiều 6/6
Lúc chiều ngồi type cho các thím xong nhìn đồng hồ là 3h40. Em chẳng biết làm gì cho đến 4h30 nên đành lôi Oxy ra làm. Làm một lúc chán quá đành lên youtube xem JV về flapby bird ấy cộng cái biển đông xong đến 4h15 ra đường thì oh my good. Sắp mưa cmnr. Em rút bé Iphone ra nt cho P.
Em: người đẹp ơi, trời sắp mưa rồi thôi không đi bơi nữa nhá. 5p sau thấy có tin nhắn từ My Love
P: không đâu, anh qua đón em đi, ở nhà chán chết.
Thế là vứt luôn cái Iphone vs cái ví ở nhà, nhét túi quần ngố có 200k rồi lôi con xe đạp thần thánh ra đi. Lúc trưa em trả con đạp điện rồi ợ. Thế là đạp 7km suống nhà em ấy, đến nơi thì em thấy em ấy vs cái T đã đứng ở ngoài đường rồi. Em chào cả hai rồi hỏi luôn: ơ thế em định tăng 3 luôn ak. P nhìn em cười cười rồi phán một câu xanh rờn: bọn em đi taxi. Cho anh đi xe đạp một mình.hihi. lúc đấy mặt em thộn cmn ra luôn. Quả này bị hớ rồi hazz
Thấy em vậy P mới véo má em một cái chứ. Rồi nói hihi em đùa đấy, chỉ mỗi cái T đi taxi thôi còn em đi với anh cho vui nha. Nha. Nha. Thím nào thấy P lúc đó chắc yêu cmnl. Em ấy làm vẻ mắt long lanh, vô tội trông yêu lắm ý. Em thấy vậy cũng siêu siêu rồi nên cũng đồng ý luôn. Rõ là anh hùng khó qua ải mỹ nhân mà em đâu phải hero nên không thể qua ải mỹ nhân đc rồi. Hía hía
Trên đường đi cũng chẳng có gì để nói. Tới bể thì em ra mua vé + gửi xe + thuê đồ. Hết có 35k. Rẻ vl ra chẳng bù cho bể tháng 8. Em thay đồ xong lao xuống bể ngay nhưng lần này để ý mực nước rồi. Hêhê. Một lúc sau em mới thấy P thay đồ xong. Vẫn là cây đồ mà hôm em tí thì ngỏm củ tỏi. Trông body em ấy thì thôi rồi lượm ơi. Hía hía. Cái T thì em thấy sang tít ngoài xa bơi để em vs P bên nhau. Hía hía. Cảm ơn em rất nhiều nha T. Và biến từ đó bắt đầu xảy ra ợ.
Chẳng là P dạy em bơi. Ai đời con trai 18t đầu để con gái 17t dạy bơi. Nhục vc nhưng sướng bỏ mẹ. Hía hía. P vừa dạy em vừa nghịch nước trong hài cực. Mà áo của P ướt nên em thấy hết các thím ợ. Em là em để ý thấy có mấy bạn trẻ cứ nhìn em vs P rồi chỉ trỏ. Mong sao mấy bạn trẻ ấy không phải vozer Ninh Bình. Hía hía. Đang tắm thì trời đổ cmn mưa. Mọi người đa số là vào trong trú hết, mỗi em vs P là ko vào. P nói muốn tắm mưa ợ. Ừ thì anh chiều em vậy. Hazz. 2 bọn em lúc đấy như sinh vật lạ ấy. Mọi người nhìn em vs P kiểu: bọn này chắc thần kinh không ổn định, em quay sang định bảo P vào trong ngồi thì em thấy P đang khóc ợ. Em nhận ra vì thấy P ngồi thụp suống vai run run. 2 tay thì ôm mặt, P thi thoảng còn nấc lên khe khé nữa. Lúc giờ thì em chỉ biết đứng đó nhìn thôi, thực sự em cũng chẳng biết làm gì nữa. Rồi em cũng ngồi suống theo P lồi lay lay gọi thì P ôm em luôn các thím ợ. P khóc to hơn. Em nghe mà nhói lắm. Quả thực đây là lần đầu tiên em gặp chuyện này ợ. Tầm 4, 5p gì đó T ra lay 2 bọn em thì P mới bỏ em ra. Lúc đấy trời mưa to lắm. Lòng em thì nặng trĩu luôn.
Em đưa P ra ngồi ở quán nước ở cạnh bể thì thấy người ta xì xào bàn tán. Kệ em cóc quan tâm. Em lấy tiền mua cái khăn tắm rồi quàng cho P. Nhìn P lúc đó thương lắm. Mắt đỏ hoe, tóc tai rối bù, ngồi dựa vào vai cái T. Em thấy thế mà đắng lòng lắm. Cô bé vui tươi của em giờ nhìn xác xơ quá. Em cứ ngồi nhìn vậy rồi lấy đt gọi taxi trở P vs T về. Sau đó em cũng về luôn. Lúc em về thì mấy thanh niên vừa nãy nhìn em chằm chằm. Quả này chắc vozer rồi. Thôi nếu vào thím nào thì thím ấy kín tiếng giữ info hộ em. Cho em sống bình yên cái nha. Em cũng không muốn phải drop giữa chừng như các thớt khác đâu. Các thím giúp em một tí nha. Em cảm ơn nhiều. Thôi em mệt rồi. Về là nt liên tục với gọi điện cho P mà không thấy trả lời. Em lo lắm. Có gì tối em type tiếp.
Tối 6/6 - Tỏ tình
Em vừa mới về các thím ợ. Mệt vờ lờ ra nhưng mà vui lắm, thôi em cố type nốt cho các thím như đã hứu vậy. Em xin tóm lược lại như sau:
Kể từ lúc ở bể bơi về, em liên tục nhắn tin với gọi cho P nhưng toàn thuê bao. Em hơi buồn và lo lắm. Chưa bao giờ em phải chứng kiến một người con gái khóc. Chưa bao giờ em có cảm giác bất lực như vậy cả. Em cũng không hiểu chính mình nữa. Ngồi vào bàn học lôi cái đề hóa ra làm mà thấy nó không có hứng thú, nó nhạt nhẽo quá thể. Lấy điện thoại lên Voz thì lại bị mấy thím gạch đá. Bực mình out voz nghe nhạc. Đầu tiên là bài: let it go. Chán lại sang why not me. Rồi em nghe bài: buồn-duy khánh. Ngoài cửa xổ đang mưa cộng với tâm trạng nặng nề ntn nghe bài này nó mới thấy hay chứ. Chưa bao giờ em nghe bài này thấy nó hay đến thế.
Đang nghe nhạc thì bài nhạc chuông quen thuộc rung lên. Màn hình hiện My love is calling. Em vội bắt máy luôn
Em: P à. Sao anh gọi nãy giờ mà em không bắt máy.
Một giọng nói cất lên rất quen thuộc mà em nhận ra là của cái T
T: em là T ạ. Anh ơi, chị P đi đâu từ tối đến giờ chưa thấy về ạ. Chị ấy để điện thoại ở nhà, em chẳng biết làm gì nữa
Em: P đi lâu chưa em?
T: chị ấy đi từ lúc hơn 7h
Em: uhm. Anh biết rồi. Anh đi tìm chị ấy cho em.
T: vâng ạ
Nói xong em cúp máy phi thẳng suống dưới nhà lấy cái áo mưa rồi phóng ra cửa . Papa đang xem ti vi thấy thế hỏi em luôn:
Đi đâu mà vội vàng vậy thằng cả .
Em: Bạn con gặp chuyện. Con phải tới giúp liền ạ.
Papa: bạn trai hay gái
Em: gái ạ.
Papa: vậy à. Đi luôn đi. Nhớ về sớm nha. Mà mang tiền theo chưa?
Em: lúc h mới nhớ là vội quá quên đem theo tiền
Thế là papa đưa em 500k luôn. Em quí papa nhất luôn. Híahía.
Dắt xe ra ngoài là em on voz luôn ợ. Up tình hình của em nhờ các thím tư vấn. Em đạp xe như vô hồn vậy. Mắt đảo hết ngóc này ngách nọ, mấy lần suýt tông vào người ta. Bị chửi tới tấp nhưng em mặc kệ. Bây giờ tìm được P là điều quan trọng hàng đầu. Vì P đi bộ chắc không đi được xa nên em lượn lên khu P ở và tìm nhưng sau 30p vẫn không thấy. Vạn sự khởi đầu nan mả gian nan thì bắt đầu nản. Lúc đó em nản thật sự. Dừng xe bên một gốc cây mở đt lên vẫn chẳng thấy gì. Vào Voz thì cũng chẳng có gì hữu ích. Em lại đạp và đạp tiếp mà trời thì cứ mưa mãi không rứt. Em đã khóc các thím ợ, lần đầu tiên em khóc vì một người con gái, lần đầu tiên mà em lụy như thế này. P ơi em ở đâu... em đã hét lên như vậy đó. Ngoài đường thì vắng tanh, trời tối, mắt em nhòa dần vì cả nước mưa và nước mắt. Em vẫn cứ lang thang một cách vô định ngoài đường cho tới khi điện thoại em rung lên, em rút vội ra xem thì my love is calling. Em bắt máy.
Đầu dây bên kia là giọng nói nhỏ nhẹ của P: anh à. Em nè. Em đang.. Không để P nói hết câu, em gào vào điện thoại luôn: em đang ở đâu?
P: dạ em đang ở nhà
Em: em có biết là từ tối đến giờ anh đi tìm em không hả
P: em...em...
Em: ở yên đấy anh tới liền. Xong rồi em cup máy phóng như bay đến nhà P. Chỉ độ 3p sau là em đa đến trước cửa nhà P. Em dựng xe rồi bấm chuông
P ra mở cửa
Cửa vừa mở ra, nhìn thấy P là em lao vào ôm P luôn (mặc dù vẫn đang mặc áo mưa). P không chống cự mà vẫn để cho em ôm. Và em bắt đầu xả.
Em: em đi đâu cả buổi tối vậy.
P lí nhí: em đi ra quán nước đầu ngõ ngồi cho khuây khỏa.
Em: Vậy tại sao ngồi đó mấy tiếng không về , em có biết anh đi khắp nơi tìm em không, em có biết là anh lo cho em như thế nào không? Em còn xả nhiều nữa nhưng đếch nhớ. Cứ thế em ôm P chặt hơn nữa. P đưa tay lên ôm em các thím ợ. Bọn em cứ thế một lúc thì thấy có tiếng cái T
T: 2 người thôi đóng phim tình cảm đi có được không.
Thấy vậy em với P bỏ nhau ra. Giờ thì em thấy ngượng thực sự vì không những cái T đang xem truyền hình trực tiếp mà cả ông và bà của P nữa. Em lúc giờ chết chân luôn. Ông của P nghiêm giọng chỉ vào em: cháu vào nhà ông có chuyện muốn nói. Thế là em theo ông của P vào trong nhà. Em ngồi suống ghế (đã cởi áo mưa) ông với bà của P ngồi đối diện em.
Bà P: cháu uống nước đi.
Em nhận lấy li nước lọc rồi ngồi đó chờ thẩm vấn.
Ông P: ông nhận thấy cháu có tình cảm khá đặc biệt với P nhà ông thì phải.
Em: dạ vâng
Ông P: thế tình cảm đó như thế nào
Em: dạ cháu không biết diễn tả làm sao được nhưng nếu tóm gọn lại là cháu yêu P
Ông P: ông nghe nói là P mới gặp cháu có chưa đầy 3 ngày
Em: dạ đúng ạ.
Ông P: thời gian ít như vậy mà cháu đã quyết định là yêu rồi sao
Em: trả lời cứng rắn nhất có thể: thưa ông bà, tuy cháu mới quen P nhưng tình cảm của cháu dành cho P hoàn toàn là chân thành ạ.
Ông P nhìn em cười nói: cháu rất giống ông nội cháu đấy.
Em: dạ
Bà P: hai đứa yêu nhau bà không cấm nhưng nếu cháu muốn yêu nó thì cháu phải chấp nhận cái quá khứ cay đắng của nó đấy.
Cháu có chập nhận được không?
Em: dạ, dù trong quá khứ có xảy ra chuyện gì thì trong tương lai cháu chỉ cần cháu yêu P và P yêu cháu là đủ ạ (không hiểu sao lúc đấy em phán được câu này, mình phục mình quá. Keke)
Bà P: Ừ bà thấy cháu cũng hiền lành nên bà tin cháu, đừng để ông bà thất vọng là được.
Em: dạ cháu nhớ rồi ạ.
Ông P: cũng muộn rồi cháu lên với cái P tí đi rồi về kẻo bố mẹ lo.
Em: vâng ạ rồi xin phép ông bà lên tầng luôn.
Em đang lên thì bị cái T kéo lại
T: anh abc ra đây em bảo tí
Em: Ừ rồi đi theo cái T
Ra lan can phòng cái T thì phải, cái T dựa vào thành lan can rồi nhìn thẳng vào em hỏi: anh yêu chị em thật chứ
Em: Ừ
T: chắc không, em kể chuyện này cho anh nếu anh chấp nhận được thì hãy yêu chị P còn không thì anh đừng bao giờ gặp chị ấy nữa.
Em: Ừ, em kể đi, anh nghe đây.
T bắt đầu kể. Em ngồi nghe chăm chú lắm. Kết thúc câu truyện em thở dài một tiếng. Không ngờ một cô bé còn quá trẻ, quá yếu ớt như P lại trải qua những chuyện như vậy. Và cảnh tắm mưa chiều nay em đã hiểu làm sao lại khiếp P phải khóc và em cũng đã biết tại sao P lại về Ninh Bình để nghỉ hè. Em đã quyết định rồi các thím ợ. Em sẽ bù đắp tất cả cho P, em sẽ tỏ tình lần thứ 3 trong đời. Cái T thấy em suy tư quá liền lay em.
T: anh quyết định được chưa.
Em: em sẽ biết ngay thôi.
Em liền hỏi phòng của P rồi gõ cửa. Có tiếng P nhỏ nhẹ: T à, vào đi cửa không khóa. Em bước vào thì thấy P đang nằm trên giường đắp chăn. Nhìn P lúc này trông thương lắm các thím ợ.
P thấy em thì ngồi dậy nhìn và nói: anh chưa về ạ
Em: ừ. Anh chưa về được vì có chuyện cực kì quan trọng phải làm
P: chuyện gì vậy anh
Em tiến tới giường ngồi đố diện với P, cầm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn của P. Em nói giõng dạc từng tiếng một: anh biết hãy còn quá sớm để nói với em nhưng qua ngày hôm nay, anh nhận ra là mình thực sự đã yêu em mất rồi. P à, làm người yêu của anh nha. Nói xong em nhìn thẳng vào mắt của P rồi chờ đợi câu trả lời. P nhìn em rồi chảy nước mắt và nói: em xin lỗi, em không thể anh ạ.
Tạch sao các thím. Lúc giờ em đã nghĩ, tí về lên voz chắc đủ gạch xây sân bay đây. Nhưng em hỏi lại luôn: tại sao lại không thể?
P khóc thành tiếng luôn ợ, em xin lỗi, anh nên quên em đi, em không xứng với anh đâu.
Em: em à. Về quá khứ của em T đã nói cho anh, anh hoàn toàn chấp nhận nó. Anh không quan tâm đến quá khứ mà anh chỉ cần biết một điều là hiện tại anh đang yêu em. Yêu rất nhiều, yêu hơn chính bản thân mình em có biết không? Sống với quá khứ thì không lớn lên được đâu cô bé ạ. Thế em suy nghĩ lại chưa
P: em...em...
Mình: em làm sao?
P:nói lí nha lí nhí em đồng ý. Mình: mỉm cười rồi bẹo má P phát và nói: ngốc quá và trồm tới ôm P vào lòng luôn. Thế là em thoát kiếp F.A rồi các thím ợ. Hía hía. Tí lên face đổi lạ cái ri lây sừn síp. Hía hía. Ôm P xong em quay ra lau nước mắt cho P rồi nói: Thôi cũng muộn rồi, anh phải về đây. P định tiễn em nhưng em không cho. Em ra khỏi nhà P lúc 10h35p ợ. Em về là type cho các thím liền. Nói các thím GATO chơi: P vừa gửi em tin nhắn "em yêu anh nhiều lắm"
Hehe em sướng phải biết. Lưa tin nhắn vào email rồi xóa tin trên máy kẻo mama vớ được là tập xác định đến âm phủ luôn. Giờ em vui quá các thí ợ hía hía. Chưa có hôm nào vui như hôm nay... bye các thím. Em học bài đây. Giờ học nó thấm dã man luôn. Hía hía. thôi em hok đây.
[next]

Chap 5

Ngày 7/6
Sáng nay mở mắt lúc 5h30 sáng. Tại tối qua hẹn giờ ợ. Mở mắt ra định bước suống giường thì em thấy đầu nó choáng cmb váng rồi. Em nghĩ chắc quả này ốm cmnr. Em ra rút sạc cái điện thoại bật lên xem thì có tổng là 5 tin nhắn. 4 cái của bọn bạn đều với cái nội dung: có gấu rồi hả (tại đêm qua em đổi cái re lây sừn síp trên face thành đã kết hôn với **** ợ). Còn cái tin nhắn còn lại tất nhiên là của My love rồi hía hía. Đại loại P nhắn cho em là : Chào buổi sáng anh yêu, anh dậy chưa, em dậy rồi này. Tin nhắn lúc 5h ợ. Em đọc xong ngoác mồm ra cười như thằng tự kỉ. Quả thật từ bé tới giờ đây là lần đầu em được gái nhắn tin chúc buổi sáng ợ. Em đang bay bay thì có tiếng mama em ngoài cửa phòng: mày bị sao mà trông cười thế con.
Em quay ra thì thấy mama đang lau cầu thăng, em đáp lại luôn: không có gì đâu mẹ ạ. Mama nghe thế cũng không nói gì nữa, em rep luôn cho my love một tin rồi lên sân thượng làm tí thể dục. Lên đến sân em thở như chưa bao giờ được thở ợ. Chân tay nó mỏi rã cmn rời ra, mà hơi thở em nó cũng nóng nốt. Mắt thì có cái cảm giác nhức nhức. Đầu lại hơi đau nữa. Thế là em chẳng tập tành gì sất, ngồi nghỉ một lúc rồi lết cái thân tàn xuống nhà. Xuống đến nơi bắt gặp papa đang ôm mama ợ. Hía hía, hai cụ ngoài 45 rồi mà vẫn còn tình cảm value. Em đứng chân cầu thang ho khan vài cái (rát cổ bỏ mịa, chắc viêm họng). Thấy thế papa bỏ mama ra rồi nhìn em tóe cmn lửa luôn ợ, còn mama thì quát em: mày vào cái nhà tắm đi. Em cười cười rồi đáp: ok ser. VSCN xong xuôi, em ra ngồi vào bàn ăn, papa cũng ngồi vào, mama thì bưng 2 bát phở bò ra cho em vs papa. Em ngồi vào là xoáy luôn: vừa nãy papa vs mama diễn phim tình cảm hay quá ạ.
Mama: ăn đi, nhanh lên tao còn rửa bát.
Papa: được. Thằng cả thích tình cảm hả. Lên facebook của mày đi, xem bọn bạn mày nó làm ầm lên kia kìa. À mà ba like cho mày rồi đấy. Nói xong ba em nhìn em cười trông đểu cực.
Ba em nói xong thì em lôi luôn đt lên vào face xem có án gì thì định mệnh, có tới 17 cái thông báo. Em tích vào thì ra là xoay quanh cái re lây sừn síp tối qua em thay đổi ợ. Tới 138 like và 177 cmt (cho đến lúc này 10h45). Cmt thì toàn thể loại: abc ơi, thế là em đã mất anh rồi. Tối rửa người yêu đi con chó. Tặng vợ chồng mày một năm dùng dầu ăn miễn phí nha. Hoặc: anh abc ơi, sao anh nỡ lòng bỏ em để đi theo nó. Hoặc: Giữa nó và em anh chọn ai?
Tốt hơn thì: chúc chú mày hp với em nó, anh với chị hp nha, thằng cháu cuối cùng cũng có gái theo,... Em vừa ăn vừa đọc cmt của chúng nó, không để ý chọc mịa cái đũa vào mũi, đau vãi anh luyện. Thấy thế papa mới nói: thôi tập trung vào ăn đi.
Mama: mà mày không có yêu đương gì hết nha. Tập trung vào học đi, còn có chưa đến tháng nữa là thi đấy.
Papa: mày cứ yêu đi con ạ, không phải sợ mẹ mày, nhưng mày mà trượt đh thì đừng trách ba mày ác (ba em ác thật ợ, trông hài hài vậy nhưng lúc hung lên thì chết, em nhớ từng bị ăn nguyên cái đít chảo vào đầu vì tội đánh nhau với bạn ợ). Em nghe ba nói xong thì vâng dạ rồi cố ăn hết bát bún, nay ăn thấy đăng đắng, chẳng ngon gì cả. Ăn xong em uể oải bê bát đi rửa thì mama hỏi: mày ốm hả thằng cả.
Em: dạ, chắc ốm rồi ạ.
Thế là mama đi đến tủ thuốc lấy một vốc thuốc đưa em uống. Em làm một hơi hết ngay chỗ thuốc đó vs cốc bí xay luôn. Em bật mí kinh nhiệm cho mấy thím sợ uống thuốc luôn: các thím cứ cho thuốc vào mồm rồi cầm cốc nước uống như chưa bao giờ từng uốc ấy, cứ tưởng tượng uống bia 100% như nào thì cái này nó như vậy. Quay lại vấn đề chính. Em uốc thuốc xong, lên phòng nằm vấ ra giường cmnl. Bỗng đt kêu lên: một con vịt xòe ra hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chim non... Màn hình hiện My Love is calling. Em bắt máy
Em: chào tình yêu của anh
P: hihi. Anh hấp
Em: uhm hấp mới yêu em. Thế có việc gì mà gọi cho anh vậy?
P: thế cứ có việc mới được gọi cho anh sao, nhớ quá gọi không được à
Em: uhm. Thế em đang làm gì đấy?
P: em vừa mới dọn nhà xong, giờ đi ăn sáng ạ
Em: thế em ăn đi, anh ngủ đây, qua thức hơi khuya nên nay hơi mệt.
P: vâng. Anh nhớ giữ gìn sức khỏe đó nghe chưa. Em đi ăn đây. Bye anh yêu
Em: uhm, em ăn ngon miệng
Em: vâng hì hì
Rồi em cúp máy ợ, trước khi em cúp máy còn nghe thấy chụt chụt. Chắc P hôn gió em ợ. Ê hê hê. Xong là em nằm xuống ngủ luôn tới 9h thì phải. Tại ông chú đi biển về đem cho ít quà nên em đành phải ra nhận. Xong em vào lên mạng một lúc. Chán quá em lại ngủ vì vẫn hơi mệt, trưa mama em có gọi dậy ăn cơm nhưng em oải quá nên bảo mama cứ để phần chiều em ăn rồi lại ngủ tiếp. Đến 2h10 thì đt kêu inh ỏ, em uể oải nghe máy. Là P ợ, đại loại P hỏi hết mệt chưa thì em bảo em đang mệt lắm và muốn ngủ. Thế là P bảo 30p nữa đến nhà em. Xong thì em lại ngủ tiếp cho đến khi chuông vang lên thì em lại lết cái thân tàn xuống mở cổng cho P. P hum nay mặc một cây đồ full xanh da trời ợ, lại oggy tiếp. Em mệt quá nên bảo P vào nhà ngồi chơi rồi em ngồi thừ người xuống sôfa luôn. Thấy thế P mới chạy qua chỗ em rồi đặt tay lên chán em và kết luận: anh ốm rồi kìa, thuốc men gì chưa?
Em: anh uống lúc sáng rồi.
P: thế anh đã ăn gì chưa
Em: anh ăn bát phở từ sáng rồi.
P: biết ngay mà, anh cứ nghỉ đi, chờ em một tẹo.
Thế là P vào bếp nhà em sào sào nấuu nấu cái gì đó. Một lúc sau thì thấy bưng ra một bát cơm rang trứng với một cốc sê sủi. Em nhìn P thấy thương lắm ợ, mồ hôi thì lấm tấm trên mặt, tóc thì bết hết lại. Em cố ăn mấy miếng như thấy ăn nó không vào thế là em tỏ ý không ăn nữa thì P ép em ăn các thím ợ. Thậm chí P còn cầm thìa bón cho em cơ hía hía (GATO chưa) lại lầ đầu tiên được người con gái ngoài mama bón cơm. Sướng vãi cả anh luyện luôn. Ăn xong P ngồi chơi với em đến 4h20 thì P bắt taxi về. Em nằm nghỉ tí + uống thuốc nên khỏe hơn rồi. Vừa nãy P có nt bảo em ngủ sớm đừng thức khuya kẻo hại sức khỏe. Thôi nay em type đến đây thôi ợ. Em ngủ đây, bye các thím.
Lý do
Khi cái T kéo em ra lan can và... T bắt đầu kể:
Hồi lớp 10 với 11, chị P có yêu một ông tên H, ông này công tử chơi bời lắm. Mà lại còn hách dịch khinh thường người khác, em với bố mẹ đều không thích hắn nhưng chẳng hiểu chị P suốt ngày chạy theo ông ấy. Bố mẹ em bảo chị nhiều rồi, khuyên có, cấm cũng có nhưng chẳng được thế là kệ chị ấy luôn. Mọi việc vẫn cứ bình thường cho đến cái ngày hôm đó. Hôm đấy trời mưa to lắm, em đang nằm ở nhà thì thấy bố bế chị P về, mẹ thì đi theo khóc sướt mướt. Em đầu tiên cũng chẳng hiểu gì, mãi mấy tuần sau em mới biết truyện. Chị P sau khi về nhà thì toàn nhốt mình trong phòng khóc. Chị ấy khóc nhiều lắm, em vào hỏi với động viên thì chị ấy cũng chẳng nói gì, chỉ nhìn ra cửa xổ một cách vô định.
Cứ thế chị ấy trong tình trạng như vậy suốt hơn 2 tuần, cũng may là chị ấy thi xong cuối kì rồi nên nghỉ ở nhà luôn. Bạn bè chị ấy có đến thăm nhưng chị ấy cũng chẳng nói chẳng rằng gì. Em tò mò lắm, chẳng hiểu chị ấy bị làm sao nữa. Em hỏi mẹ thì mẹ chỉ ôm em rồi khóc, em hỏi bố thì bố bảo mày trẻ con không nên biết. Mãi mấy tuần sau đó em nghe mẹ nói chuyện với bác em thì biết chị P bị ông H ******* (các thím biết là gì rồi đấy), ông H xong lại còn bị thằng bạn ông H ******* . Bố mẹ em kiện nhưng không được vì bố ông H làm to quá nên bưng bít được. Mẹ em đành cho 2 chị em về quê nội nghỉ hè để bố mẹ ở trên này giải quyết. Em nghe xong T kể mà sôi cmn máu. Phải nói rằng lần đầu tiên trong đời em muốn giết người. Cái xã hội này đúng là thối nát, cứ có quyền có tiền là muốn làm gì cũng được à. Đến bây giờ type lại cho các thím mà em thấu ức chế 2 thằng chó đó. Em mà vớ được chúng nó ngoài đường thì chắc có án mạng. Khổ thân P thật, cho nên em quyết định rồi, em sẽ bù đắp cho P. Em sẽ che chở cho P. Thím nào bảo em lụy thì em cũng chịu.
Ps: nay có con bé xinh ra phết đến nhà em chơi để chiều cùng nhà em đi biển ợ. Em có P rồi nên em này tí em đào info rồi cho các thím xử. Hía hía. Em chuẩn bị đi biển vs P đây. Bye các thím. Dự là tối nay em không on đâu. Các thím đừng chờ em. Nếu on đc em review cho. Thân.
Em trốn làm cơm lên type nốt cho các thím đấy. hía hía
[next]

Chap 6

Ngày 8/6
Như thường lệ, 5h30p sáng em mở mắt dậy, bật khỏi giường gấp chăn không gấp màn (2 năm nay em toàn ngủ không bỏ màn. Xong em uốn éo vài cái rồi rút sạc điện thoại. Bật màn hình lên thấy 1 tin nhắn đến từ My Love: chúc anh yêu buổi sáng tốt lành. Em trả lời luôn: Chúc em một buổi sáng tốt lành gấp đôi buổi sáng của anh. Ấn gửi xong cầm máy suống nhà thấy mama đang nấu mì, papa đang độc chiếm cái WC trên tầng, em lao luôn vào cái WC còn lại và cắm chốt trong đó 20p. VSCN xong em ra ngồi vào bàn ăn thì mẹ bê một tô mì omachi + trứng. Em bê lên đáng bay bát mì luôn. Đang ăn thì có tin nhắn đến. Em mở lên xem thì mama la: thằng này ăn đi suốt ngày chúi đầu vào cái điện thoại, tao tịch thu giờ.
Em: vâng rồi vừa ăn vừa xem tin nhắn.
Papa từ ngoài cửa nói vọng vào: mẹ mày nói đúng đấy, cố mà học con ạ.
Em: vâng.
Papa: thằng cả ăn xong chưa ra đóng cá gara cho ba
Em làm hơi cuối húp hết bát mì rồi đi ra
Papa vừa đi vừa nói với em: Trưa có bạn ba bên Nam Định sang chơi rồi chiều nhà mình đi Sầm Sơn với nhà chú ấy luôn
Em: vâng
Papa: mày nhắn luôn người yêu mày chuẩn bị đồ tí ba qua đón ra nhà mình ăn cơm rồi đi luôn với nhà mình.
Em: (sướng bỏ mẹ) vâng ạPapa: mà con bé cũng xinh đấy, tán nó lâu không?
Em: lâu ạ (em mà bảo có 3 ngày chắc ba em dẹp cmnl)
Papa: uhm thôi ba đi đây, mà mà mày đói không đi ăn cùng ba luôn
Em: thôi con no rồi. Thế là ba em lái xe đi luôn
Em vào nhà rồi lên phòng nằm on facebook với Voz. On một lúc mới nhớ là chưa trả lời tin nhắn của My love. Thế là out tất để dồn công lực vào nhắn tin. Đại loại thì em nhắn là: anh ăn rồi mà tí anh với ba qua nhà em đấy, em chuẩn bị đồ với xin phép ông bà để đi biển với nhà anh luôn.
P nhắn lại: thôi em không đi đâu, em ngại bố mẹ anh lắm
Em: ơ ngại cái gì mà ngại, đằng nào chẳng phải gia mắt. Sớm tí có sao đâu
P: nhưng mà em vẫn ngại lém
Em: không có cãi nữa nha. Cãi nữa là anh cho ăn đòn đấy
P: anh có mà dám. Blêu
Em: thôi quyết vậy đi tí nữa anh qua.
P: vâng :(
Em: gì mà ỉu xìu vậy, cười lên nào
P: anh xấu tính, không chơi với anh nữa
Em thấy vậy không nhắn lại luôn, này thì không chơi à. Em ngồi rảnh quá nên type cho các thím về quá khứ của P, type được hơn nửa thì papa về thế là em đi luôn. Đến nhà ông bà P em với ba để xe ngoài ngõ rồi đi bộ vào vì ngõ hơi nhỏ. Đến nơi em ấn chuông thì ông P ra mở cổng.
Papa thấy thì hơi ngạc nhiên hỏi: chú K phải không?
Ông P: Ừ, thằng Đ hả. Lâu lắm rồi không gặp, dạo này già rồi nhỉ. Vào nhà ngồi chơi đi.
Papa: vâng.Thế là papa vs em vào nhà ngồi
Em thì xin phép lên phòng P để cho papa với ông của P nc. Em gõ cửa thì P nói: anh A hả, vào đi em không khóa cửa. Em mở cửa vào thì thấy P đang soạn quần áo. Con gái lắm quần áo vãi ra các thím nhờ. Em thấy nàng ấy lựa hết bộ này bộ nọ rồi nhét đi nhét lại vào balô. Chẳng bù cho em, có mỗi cái quần ngố, hai cái áo phông + một cái quần bơi là hết phim. Một lúc thì ông P gọi bảo xong chưa xuống đi đi. Thế là em vs P vác cái balô to uỵch ra thì thấy bé T cũng làm cái tương đương như cô chị. Thế là em dại gái x2 luôn. Vác 2 cái balô nặng thấy mồ. Xong bố em chào ông bà P rồi ra xe. Lên xe thì em ngồi trước, P vs T ngồi ghế sau.
Ba em bắt đầu lái xe thì cũng bắt đầu chất vấn và cái ngu nhất đời em là đây. Papa hỏi P là quen em lâu chưa thì P lại thật thà khai là mới quen được 4 ngày. Papa em nhìn em luôn ợ, em chẳng biết nhìn vs ánh mắt ntn nữa. Bỗng ba phán như thánh: thằng này thế mà khá, ba tán mẹ mày mất 3 tháng mà mày có 4 ngày. Chắc ba bái mày làm thầy thôi. Em nhìn ba em cười trừ phát rồi im ru luôn. Về tới nhà thì gđ bác D bạn ba em đã đến rồi. Ba em vào nc luôn vs bác D còn em, T và P thì vào bếp. Vào đến nơi thì thấy mẹ em vs 1 cô chắc U40.41 cùng với một em khá xinh + một thằng bé chắc độ lớp 9 lớp 10 (tại em thấy nó cũng cao cao ợ, sau hỏi ra thì thằng em mới lớp 9 nay cbị thi vào 10). 3 đứa em vào bếp thì 2 đứa kia quay ra chào hỏi em, P,T cũng chào hỏi mẹ em luôn. Em Mai thì chào em rồi nhìn em cười 1 phát mới chết ợ. Còn thằng N em cái Mai nó soi P của em ợ. Mịa thằng này tí tuổi đã máu gái rồi. Thế là em tuyên bố chủ quyền luôn và ngay ợ.
Em: Thưa mẹ, hôm nay con xin phép được dắt con dâu tương lai về gia mắt mẹ.
Em nói xong nhìn sang cu N thì thấy cháu nó ra vẻ tiếc nuối lắm. Hôhô
Còn em M thì liếc xéo em vs P
Cô Pg (Phượng) nói: ô thế cháu nhà chị đã có bạn gái rồi hả, thế mà em định mối cháu nhà chị với cháu nhà em cơ đấy
Em nghe xong ớn cmn luôn.
Em: thôi con lên tầng cbị đây, 2 em ở lại phụ mẹ anh nha (em nói vs P và T). Xong em phóng lên tầng rồi type nốt cho các thím về qk của P. Một lúc sau M lên phòng em ợ, em nó gõ cửa em quay ra nhìn với cái tư thế vô cùng gợi cảm trên giường (cởi trần + quần ngố + nằm sấp vì đang bấm đt. May mà em nó không xồ vào cướp đời trai của em. Hazz may thật). Em nó vào phòng là em phải mặc ngay cái áo để phòng ngừa bất trắc. Em nó vào là soi tứ phía nào là khen phòng đẹp ngăn nắp gọn gàng sạch sẽ xong chuyển sang khen em chăm chỉ với gọn gàng (mẹ em chăm chỉ chứ bộ chứ em vs papa và sư đệ sống bừa bộn lắm). Sau một hồi em nó độc thoại một mình thì chán ấy sao nên đi xuống. Em ấy vừa xuống thì mấy phút sau P lên. P tra khảo em ác lắm ợ nhưng em có làm gì đâu nên P tha cho em sau 10p thẩm vấn. Xong P nhảy lên ngồi cạnh em giành lấy cái đt mà lúc h em đang on voz chứ. May em phản ứng kịp ko là đứt. Xong P nằng nặc đòi em xem cái video em up lên ấy ợ, chẳng biết kiếm đâu ra.
Xem xong em quay sang thấy chảy cmn nước mắt. Em hỏi sao vậy thì P rúc vào ngực em khóc luôn, khóc ngon ơ đi được đấy. Chịu các chị em luôn, thế là em phải tìm cái kết thực sự của phim thì đọc xong P lại cười hì hì được ợ. Tài không chịu được. Rồi mẹ em gọi suống ăn cơm và thế là hai đứa suống. Bữa ăn cũng bt không có gì để nói ngoài chuyện papa bắt thằng cả báo cáo về bạn gái. Ăn xong thì P, T, M, N bay hết lên phòng em xem phim. P tất nhiên ngồi cạnh em, M định ngồi cạnh phía cánh trái thì P điều T vào ngồi luôn. Thằng cu N thấy thế bay qua ngồi cạnh T (chắc có ý định gì đây) M đành ngồi cạnh N. Haha xem M vs P kình nhau hài không tả nổi. M thì đòi xem tom and jerry còn P thì tất nhiên là oggy nên 2 em ấy chiến lun trước mặt em ợ. Một lúc thì em đành phải vào vai trò của Liên Hợp Quốc. Cuối cùng thống nhất 10p xem tom và 10p xem oggy. Xem được một lúc thì mama gọi xuống đi. Em, P, T đi xe nhà em. Em ngồi ghế trên còn mẹ em ngồi cạnh P. Đi đường có nc hỏi chuyện này nọ nhưng nói chung là vui.
Trưa 8/6
Khi đến biển thì nhà em cùng nhà bác D vào ks thuê phòng. 2 gđ thuê 3 phòng: 2 phòng đơn và một phòng đôi. 5 đứa trẻ tội nghiệp bọn em bị đút vào một phòng. Vào đến phòng em tuyên bố chủ quyền đối với cái WC luôn. Mãi 15p sau em mới ra ợ. Có 2 giường, em vs N 1 giường còn 3 nàng kia 1 giường. Mẹ ks gì mà tivi cổ vl. Bật lên thì không có kênh nào HD. Chán em lôi đt ra chơi liên minh anh hùng. Thím nào chơi với em không. Thấy thế P bay sang ngồi cạnh em luôn kệ luôn thằng N. Sau độ 10p thì thay nhau thay đồ đi tắm (em thay rồi, nãy 15p rúc WC nên thay đồ luôn, tí thoát y là ok hía hía).
T vào đầu, em ấy bước ra với cây đồ 2 mảnh trông cũng bt thôi. N vào turn sau ra quần ngố bò cởi trần. Sau đó đếm M, M thay xong bước ra làm em tí chảy máu mũi. Chơi hản bikini ợ, vòng nào ra vòng đấy. Thím nào ở đấy chắc cũng muốn đi tù. M nhìn P nhếch mép cười như khiêu khích ấy. Em thì tự nhủ: a di đà phật, em P ngon hơn em P ngon hơn. Thấy vậy P cũng vào thay đồ chiến luôn. Bỏ em bơ vơ với ác quỷ. P vào thay đồ thì M ngồi sát lại với em luôn rồi nhìn vào màn hình hỏi: anh đang chơi cái gì đấy. Em quay sang trả lời thì mặt M nó sát cmn mặt em ợ em nhìn suống thì ôi thôi, em thề em không nhìn thấy cái gì hết. Một lúc sau P cũng thay đồ xong rồi bước ra và lần này chắc em nghỉ thi đh vì mất máu mà chết thôi. Bikini hồng ợ. 2 nàng này định giết em hay sao ý . P còn xoay xoay vài vòng rồi hỏi em xem có ổn không. Em mồm thì há cmn hốc ra thì trả lời thế quái nào được. Không biết thằng N ntn nhưng em là em phải tụng bài: a di đà phật, bồ tát ngon hơn bồ tát ngon hơn . Xong chúng em đi xuống ks để ra biển. P ôm luôn 1 bên tay em ợ và tay em thì nó cứ cọ vào cái mà ai cũng biết là cái gì đấy. H type lại mà em vẫn thấy nó phê phê ê hê hê.
Xuống biển thì P kéo em ra xa cmn bờ luôn mà em thì đếch biết bơi ợ. Hãi bỏ mẹ. Ra xa xa ít người thì P nhéo em một phát vào hông mà h tím cmn rồi với câu nói: dám bén bảng với gái này. Em kêu lên thì P lấy tay bịt mồm em lại rồi hỏi: chừa chưa
Em: chừa rồi
P: có tái phạm nữa không
Em: dạ thưa chị em không giám nữa ạ.
P: cười rồi nói: anh A hâm hâm .
Em: làm mặt rỗi: vâng tôi hâm đấy, hâm mà có người vẫn yêu cơ đấy.
P chu mỏ ra rồi nhéo em cái nữa rồi bơi hướng vào bờ.Tắm thì cũng bt thôi ngoại trừ việc lúc em vs P đang nhảy sóng thì vớ được quần ông nào đang trôi. Quần màu cam nha. Anh em voz nào mất quần ở Sầm Sơn thì pm em một tiếng. Tắm xong về ks thì P, T, M lên phòng tắm trước. Em với cu N ra sảnh uống nước.
N: anh ơi, anh chi em hỏi cái T nhiêu tuổi rồi anh
Em: năm nay em nó lên lớp 8 em ạ
N: vậy ạ. Thế anh giúp em tán T nhá
Em: chú mày máu thế. Anh kinh nhiệm làm sao bằng giới trẻ chúng mày được
N: anh cứ đùa. Em nghe bác Đ bảo anh tán chị P có 4 ngày hả Cao thủ vậy còn gì.
Em: may mắn thôi. Mà muốn anh giúp thì chú cũng phải có chút lễ mọn chứ nhờ.
N: anh cần gì cứ bảo.
Em: anh chưa nghĩ ra được. Bao giờ nghĩ ra anh bảo chú sau.
N: vâng, thế em cảm ơn anh trước.
Em: uhm không có gì
2 ae ngồi nc thêm lúc nữa thì P nt bảo xong rồi anh lên tắm rửa thay đồ đi. Em với N lên thì thấy 3 nàng đang ngồi sấy tóc. N tắm trước còn em ngồi ngoài chơi chơi vậy. Miêu tả tí nhờ: T không chấp vì em nó còn bé. P của em thì diện áo sơmi trắng cộc tay + váy tới đầu gối, buộc tóc đuôi ngựa.
Còn M thì cái áo gì hở vai ấy, quần minizip luôn (ko biết em viết đúng từ không nữa) tóc búi cao thành cục (em ngu văn các thím gạch nhẹ thôi). Quả đùi vs chân em ấy thì thôi rồi luyện ơi. Hía hía. Nhưng em có P rồi và trong mắt em P là người đẹp nhất nên M cứ mơ đi mới quyến rũ đc em. Ê hê hê
Mà mạ em ko thích con gái ăn mặc hở hang nên M mất điểm rồi kaka. Cơ bản em cũng nói cho P trước rồi nên em ấy mới mặc vậy chứ không chắc cũng đú theo M đấy. Tới giờ cơm mọi người ngồi vào bàn thì cuộc chiến mới bắt đầu diễn gia giữa hai nàng. Tí em type tiếp nha. P, T, M, N về rồi.
Tối 8/6
Lúc chuẩn bị nhập bàn thì P vs M giành 2 chỗ cạnh em nhưng papa gọi em sang ngồi cạnh để có đối uống bia. N ngồi cạnh em nên 2 nàng ngồi cạnh nhau. Trông mặt P với M lúc đấy buồn cười không chịu được. Bắt đầu ăn thì thức ăn được bê ra tương đối đầy đủ. 4 ông con trai làm nhát 100% luôn. Riêng khoản bia bọt thì em không soắn ai cả, em được rèn luyện từ nhỏ mà. Em uống độ 3 lần 100% như thế thì gắp thức ăn ăn ợ. M nhanh như cắt gắp một con ghẹ bỏ vào bát em cười rất tươi nói: anh ăn đi. Em lúc đó mặt méo xệch đi, cơ bản em không ăn được hải sản. Nhìn sang P thì thấy em ấy cười mỉm (cơ bản em nói vs P trước vấn đề này rồi). Ba em thấy vậy nói: thằng này nó không ăn được đồ biển nên cứ kệ nó cháu ạ. Em nhìn P cầu cức thì P bảo: thôi đưa đây em ăn cho, em đưa bát cho P thì P gắp con ghẹ sang bát của mình rồi gắp em miếng thịt lợn quay. Em xử đẹp luôn hê hê. Em uống hết cốc bia thứ 4 định rót cốc nữa thì thấy P lườm em. Thế là em đếch dám uống nữa. Ba em thấy thế thì phán như đúng rồi: hàng ngày mày ống ghê lắm cơ mà, sao nay uống ít thế.
Sợ bạn gái à. Kém thế con (ba em cũng soắn mama một vành). Em ậm ừ rồi làm 1 bát cơm xong đứng dậy. Em đứng dậy P cũng buông đũa đứng dậy luôn. Em với P ra biển hóng gió. Gió biển mát thật, nhìn người con gái đi bên cạnh mà em cứ ngỡ là thiên thần. P thả tóc từ lúc nào không biết nữa, làn tóc khẽ bay theo làn gió thoang thoảng cái mùi hương gì tó tỏa ra rất dễ chịu. Bọn em đi suống biển thì mỗi đứa một tay sách dép còn tay còn lại thì nắm tay đứa kiaKhi từ biển đi lên em lấy đt ra xem Sầm Sơn có chỗ nào đẹp không để đưa P đi nhưng đang định đi thì xuất hiện 3 cái đuôi. Em đành thuê xích lô làm vòng dạo quanh Sầm Sơn vậy. P ngồi cạnh khẽ ngả đầu lên vai em, cái mùi đó lại sộc vào mũi. Chẳng biết P dùng dầu gội gì nhỉ? Đi một lúc bỗng P quay thẳng mặt đối mặt hỏi em: anh thực sự yêu em hay chỉ thương hại em?
Em nhìn thẳng vào mắt P và nói: em à, anh thực sự không biết phải nói với thế nào nữa nhưng anh muốn em biết rằng anh không phải thương hại em nên mới yêu em mà là anh chấp nhận hi sinh để được yêu em. Đôi khi tình yêu cũng cần phải có sự hi sinh chứ nhỉ.
P: anh có phải 18t không vậy. Em là em nghi ngờ tuổi của anh đấy nha. Nói như ông cụ non ấy.
Em: anh mà lại.
P: thôi đi ông tướng. Kể từ mai là chú tâm vào học nghe rõ chưa. Trượt đh thì đừng bảo em ác đấy.
Em: yes ser
P: Thôi mình đi về khách sạn đi, mẹ anh bảo đi chợ gì gì ấy
Em: ok ser
P: anh hâm hấp chấp nồi cơm
Em: này thì hấp này rồi em chọc léc P. Em nó quá khích quá làm bác tài xế phải thốt lên: 2 đứa nghịch vừa thôi, hỏng xe bây giờ. Em thôi không chọc léc nữa thì P lại bẹo em phát vào đùi. Đau vãi anh luyện ơi. Em về ks thì lên phòng type cho các thím luôn. Xong lúc P về kéo em suống đòi ăn súc sích gián. Không hiểu sao P ăn nhiều thế mà thân hình nó vẫn cân đối được. Thế mới lạ. Về phòng thì T,M,N ngủ rồi. P với em vào thay đồ rồi ngủ luôn. Em phải vừa trùm chăn vừa typre cho các thím đấy.
[next]

Chap 7

Ngày 9/6
Nay em type trong tình trạng hơi bị ức chế ợ. Lúc chiều đang type giở cho các thím trên lap thì đứng dậy lấy chai nước thế là vấp cmn chân vào cái dây sạc ngã cái ụych 1 phát rồi kéo em lap bay theo thế là em nó không lên nữa từ đấy tới giờ. Chán. Xong lúc tối lên đây bị thím storm black cắn quá lại điên cmn luôn. Thế là em định drop rồi nghỉ voz luôn ợ nhưng nc với P một lúc nó cũng thấy nguôi nguôi với lại em thấy có lỗi với các thím quá nên thôi em lại tái suất vậy.
Em bắt đầu review đây. Sáng nay em đang ngủ ngon và mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ thì P lay em dậy
P: anh, anh dậy em bảo cái này
Em: đang ngái ngủ: ưm có gì tí nữa được không, anh ngủ tí mệt quá.
P: không. Dậy ngay.
Em: ểu oải ngóc đầu dậy hỏi: có chuyện gì mà hành anh thế
P: không nói nhiều, vào đánh răng rửa mặt luôn và ngay.
Em vào WC ngồi độ 10p thì P đập cửa
P: anh làm gì lâu vậy, nhanh lên
Em: đợi anh tí
Nay P mặc một cái váy màu vàng nhạt và vẫn cái áo tối qua. Tóc thì để xõa ra nhìn trông như ma nữ (mà ma nữ thì em nào cũng xinh hê hê). Em bị P lôi ra bờ biển ợ, em chẳng mang theo đt nên chẳng biết lúc đó mấy giờ nữa. Em chỉ biết trời còn tôi tối ợ Chẳng hiểu P lôi em ra đây làm gì sớm thế và rồi sau một hồi vắt óc suy nghĩ thì em cũng đoan đoán là ra ngắm bình minh.
Ra tới biển, em với P ngồi suống, P dựa đầu vào em, chân duồi thẳng, tay thì một tay nắm tay em còn một tay chỉ trỏ này nọ. Còn em thì ngồi đó nhìn về phía chân trời xa xa rồi tự hỏi: không biết trong tương lai mình và P sẽ ra sao đây? Rồi thở dài. Ngồi một lúc trong im lặng thì P hỏi em: sao tự nhiên anh trầm tư thế.
Em: à không có gì.
P: anh này
Em: uhm anh nghe
P: đã có những lúc em tưởng rằng mình đã mất hết niềm tin vào tình yêu, vào cuộc sống
P hơi ngừng lại còn em thì im lặng (có lẽ lúc này cứ im lặng để P nói là cách tốt nhất).
P nói tiếp: trước kia em luôn mơ tưởng đến một hạnh phúc đẹp đẽ như trong phim anh ạ. Em đã mù quáng yêu hắn một thời gian khá dài để rồi em nhận được gì. Nói đến đây P lại sụt sịt khóc. Sau cái ngày hôm đó, đã có lúc em muốn chết, cuộc sống đối với em lúc đó dường như quá xa vời. Nhiều lúc em hận hắn, hận tất cả đàn ông trên đời này. Em hận chính bản thân mình. Em... rồi P chảy nước mắt. Em ngồi bên thấy vậy thì đưa tay ghạt nước mắt cho P và nói: em cứ nói ra hết đi cho nhẹ lòng. Có anh ở đây rồi không phải sợ gì cả. P ngẩng mặt lên cười gượng trông tội nghiệp lắm. Khác hẳn với cô bé hàng ngày mà em biết.
P nói tiếp: em cứ trong tình trạng đó cho tới khi gặp được anh. Không biết vì sao khi đi chơi với anh vào buổi tối mà anh mời em đi trả ơn ấy. Lúc mình trú mưa anh cởi áo khoác cho em, em cảm thấy có cái gì đó ấm áp từ anh. Em không biết nói sao nữa (vừa nói P vừa lắc lắc cái đầu trông đáng yêu cực). Khi về nhà tối đó lần đầu tiên em không suy nghĩ về hắn nữa mà em nghĩ về anh. Rồi đến cái hôm anh đi tìm em ấy, em xin lỗi vì để anh lo. Thực sự thì hôm đấy em đã nghĩ về hắn, em quen hắn cũng ở bể bơi và cũng vào một hôm trời mưa như thế. Thế rồi lúc anh ôm em thì em đã biết được là anh là bến bờ của em rồi nhưng em sợ anh ạ. Em sợ anh khi biết về quá khứ của em thì có còn tốt với em như thế nữa không? Và anh đã cho em câu trả lời. Lúc đó em hạnh phúc lắm anh ạ. Hì hì. Giây phút đó em dường như lại thấy cuộc đời một lần nữa mở ra trước mắt em. Và em không thể để tuột mất cơ hội ấy. Anh à. Thời gian qua em nghĩ đã đủ để nói với anh rằng:
P quay người lại nhìn thẳng vào mặt em và nói: em yêu anh.
Rồi rất nhanh P nhào người tới hôn em phát vào môi ợ . Em chết cmn trân luôn. Ôi mẹ ơi lần đầu tiên con được con gái hôn. Thế là the first kiss của em nó ra đi như thế. (P hôn em nhanh lắm, có chạm môi thôi chứ không đánh lưỡi gì đâu ợ)
Cướp the first của em xong thì P đứng lên rồi chạy ra phía biển hò hét. Em ngồi thêm tầm chục s để khởi động lại windows vì vừa bị tấn công tê liệt hết cmn rồi. Mất một lúc thì em mới đứng dậy được. Em đi ra chỗ P đứng thì P chỉ chỉ và hét: anh anh mặt trời lên kìa. Em vòng tay qua eo ôm P từ phía sau rồi ngắm mặt trời mọc. Mà em quần ngố áo ba lỗ trắng. Ai chụp được ảnh chắc dị lắm nhờ.
Xong xuôi đâu đấy em và P về ks thì cũng chẳng có gì để nói cả. Kể cả khi em vs P về thăm nội em cũng chẳng có gì đáng gì đáng kể. Lúc 10h em có nt với P
Em: em ơi rảnh không nói chuyện với anh tí, anh đang hơi bực mình
P: em rảnh, co chuyện gì vậy anh kể em nghe xem nào
Em xin lược đoạn này ợ, em không đả động gì đến voz cả. Xong P còn hát cho em cả bài một con vịt ver gốc nhá. Nghe giọng buồn cười lắm thế là em hạ cmn hỏa luôn. Xong em quyết định lại là thớt sẽ tiếp tục sống cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa. Em xin kết ở đây ợ.
[next]

Chap 8

Ngày 10/6
Sáng như mọi ngày 5h30 em đạp bay cái chăn, sút tung cái gối, bật dậy, uốn éo vài đường cơ bản + xem tin nhắn của My Love + trả lời tin nhắn xong dịch chuyển xuống cái WC và chiếm đóng nó trong 17p23s (em bấm giờ ợ). VSCN xong xuôi đâu đấy em phi ngay ra bàn ăn xem mama nay cho ăn cái gì thì thấy có một mảnh giấy nhỏ ở bàn ăn của mama có nội dung: Ba mẹ về quê thăm ông ngoại, ông đang ốm nặng chắc trưa với tối ba mẹ không về được con ở nhà nấu cơm ăn rồi học, đi ngủ nhớ khóa của cẩm thận, mẹ của con "kí tên đóng dấu đầy đủ" (em thêm vào cho nó giống văn bản pháp luật). Trời quần áo chưa giặt, nhà chưa quét, nản rồi đây. Em bố trí ăn sáng cái đã. Nay em làm món cơm áp chảo (cơm giang, gọi vậy cho nó hoành tráng). Cơm nước xong xuôi làm cốc bí xay cho nó tiêu cơm rồi bật điện thoại lên định cày liên minh anh hùng thì thấy P nhắn tin:
P: Anh mam chưa?
Em: (giả ngu) mam là gì vậy em, anh không hiểu
P: Hấp mam là ăn đó
Em: Vậy à, anh ăn rồi, mà tí anh qua em chơi nha, ba mẹ đi vắng buồn thối ruột nè.
P: Không, ở nhà học đi, sắp thi rồi, suốt ngày chơi bời lêu lổng.
Em: Thế ai rủ anh chơi bời lêu lổng nha
P: Không biết
Em: Thôi rỗi rồi, học đây
P: học đi ông tướng ạ.
Em: Ừ, bye em
P: hihi bye anh yêu
Thế là em đành phải giặt + phơi quần áo + lau nhà xong rúc vào phòng bặt điều hòa ngồi, cơ bản là mồ hôi nó nhễ nhại. Thi thoảng cũng phải giúp ba mẹ tí các thím ợ, chia sẻ tí gì được với ba mẹ thì chia sẻ thôi, đỡ cho ba mẹ khỏi vất vả. Ngồi một lúc thấy hồi được mana rồi thì em bắt đầu luyện bí kíp à nhầm luyện đề. Sau một lúc cày cuốc độ 6 đ thì P gọi điện.
Em: Tôi A xin nghe
P: Ơ nay giám xưng tôi với em à.
Em: Rỗi rồi nên xóa khỏi danh bạ vì vậy không biết số của ai
P: Này anh có tin em đến giết anh luôn không (các thím cứ bảo P ngoan hiền với xinh cơ mà P sư tử bỏ mịa, hazz)
Em: Thế thì mai trên mương 14 có cái tít nữ sinh giết người yêu vì bị xóa tên khỏi danh bạ
P: Cười hì hì rồi nói: thôi không đùa nữa, anh rảnh không qua trở em đi bic C đi, em mua vài thứ.
Em: Thế ai vừa bảo anh suốt ngày chơi bời không chịu tập trung vào học ấy nhỉ ?
P: Thôi không cần, học đi ông tướng.
Em: hê hê, không cần thì thôi vậy.
P: Để xem, chiều nay em cho anh một trận
Em: Thế cơ á, để xem ai cho ai một trận nha
P: Xí em đi mua đồ đây, cho anh tự kỉ một mình
Em: Ừ, em đi cẩn thận nha
P: Vâng bye anh.
Thế là em lại vùi đầu vào học các thím ợ, cày xong cái đề được 9 đ cũng ổn ổn sai mỗi câu GTLN,NN. Em xuống nhà nấu cơm. Nay em làm món "Rồng xanh uốn mình ra biển lớn" + "Thịt ba chỉ quay", em là em rất phê mấy cái món quay ợ, ngon bỏ mịa. Lâu rồi mới vào bếp nên sau 1h20p thì em bắt đầu chén, chén sau thì em bật tivi lên xem, mà trưa 10/6 ở Starmovie có cái phim S.W.A.T hay phết lúc hơn 1h ấy. Em xem xong phim đang định lên tầng nằm thì papa điện bảo sang Thái Bình ngay, ông đang ốm nặng hơn, thế là 2h30 em đi bộ ra bến xe chỗ cầu lim để bắt xe sang thăm ông. Ông là người em kính trọng nhất trong gia đình, lúc nào rảnh em làm cái chap ngoại truyện về ông em cho các thím thấy vì sao em kính trọng ông nhất. Sau 2 tiếng em cũng đến nhà ông em, nhìn ông nằm ngủ trên giường, tay thì truyền dịch mà em buồn lắm các thím ạ. Em tắm rửa luôn (công nhận tắm nước giếng khơi ở quê mát thật, sun cả t rym) rồi vào chăm ông thay cho các bác. Đến tối thì ngồi chán quá vì sách vở không mang xuống đây mà game thì làm xong hết nhiệm vụ rồi, tivi thì cái loại màn hình nồi có mỗi VTV1, VTV3. Wifi cũng không có, máy tính cũng không có nốt. Buồn thối ruột ra. Đang ngồi thì P gọi điện
P: Anh đi đầu mà từ chiều tới giờ em gọi không được
Em: Anh sang thăm ông ở bên Thái Bình quên mất không báo cho em.
P: Dạ, thế ông có sao không anh
Em: Anh cũng chưa biết nữa, các bác bảo bệnh viện chuyển ông về nhà và bảo được thêm ngày nào thì hay ngày đấy (ông em bị tràn dịch phổi ợ)
P: Anh đừng buồn nha, có cần em sang đấy với anh không
Em: Thôi không cần đâu, anh ở đây mấy hôm rồi lại về với em
P: Vâng thôi anh nghỉ ngơi lấy sức chăm ông nha, em đi nấu cơm đây
Em: Ừ.
Ăn cơm xong ra ngoài cái bệ đá cổ ở đầu làng ngồi thì mấy ông anh con nhà bác rủ dê lôi kéo em vào đời ợ. Thế là em với mấy ông này ra quán net ngồi, em định type cho các thím mà mấy ông ấy bắt vào đánh Aoe thế là từ hơn 7h tới 11h đánh Aoe dền. Xong em về nhà ngủ luôn, trước khi ngủ P có nhắn chúc ngủ ngon, em cũng chúc ngủ ngon lại thế là hết một ngày. Dự là chiều thứ 5 em bắt xe ra Hà Nội, thím nào đi cùng không?
Mà bác nào thắc mắc món rồng xanh uốn mình ra biển lớn là món nào thì em giải thích đó là rau muống luộc, hồi tết em với papa đi thu nợ bên Nam Định có vào một cái quán ăn, họ đưa menu ra em vs papa xồ luôn món này tại tên hơi dị dị, lúc sau họ bê bát rau muống luộc ra (có mấy cọng rau nằm trong bát nước canh chứ không phải là đĩa rau đau nhá) thì 2 ông con mới ngớ người ra. Từ đấy mỗi khi luộc rau nhà em toàn không vớt rau ra đĩa mà đổ cả vào bát tô luôn, hê hê)
[next]

Chap 9

Ngày 11/06
Sáng vẫn 5h30 em dậy, mà quen cmn rồi sao ấy, cứ đến lúc đấy mắt nó mở thao láo ra luôn. Gấp chăn màn gọn gàng (ở quê lắm muỗi bỏ mẹ, không mắc màn nó bê cmn người đi, mà lạ nhà khó ngủ vl, qua 1h em mới ngủ được). Làm vài đường uốn éo cơ bản tới nâng cao rồi tới siêu cao rồi xuống bếp xem bà với mẹ cho ăn cái gì thì ôi cám lợn (bà em nuôi lợn ạ), em đã nghĩ quả này ăn cám rồi, em lên nhà trên (nhà ông em nhà 3 gian, ba mẹ với các bác bảo xây nhà mới nhưng ông bà không chịu thì thấy bác L gái đang lau mặt cho ông. Em vào chán cũng chẳng có việc gì làm em mới đi ra rửa mặt đánh răng. Xong xuôi đi xuống bếp nhóm lửa để rang cơm ăn, kinh nhiệm đun bếp rác của em vẫn không phai tàn theo năm tháng, chuẩn không phải chỉnh, rang xong cơm mang lên nhà thì bị bè lũ cháu chắt, em ún nó xâu xé như Hoàng Xa bị Trung Quốc nó xâu xé ấy, làm em được có 1 bát cơm.
Cơm nước xong xuôi thì em với bà đi chợ, lâu lắm rồi em mới đi chợ (trước nay toàn ăn đồ siêu thị là chủ yếu), đi chợ xong thì lại về nhà ngồi, ngồi chán lại ra quán với mấy đứa cháu đánh lol. Mịa mấy thằng thằng thì le6 -le15, được 2 thằng le30 thì toàn bạc đoàn. Chán ngồi đánh tự kỉ một mình thì có một em ngồi bên cạnh quay sang xin 1 slot đánh rank. Nhìn mặt mũi cũng chấp nhận được, mà em thì em hơi bị kì thị con gái chơi game (em hơi cổ hủ tí do vì nhiễm ông ngoại em). Mà em này đánh dữ thật, em ấy cầm lee sin rồi cáng team, mình cầm malzahar có 3/2/2. Đang định làm trận nữa thì papa em gọi về, thế là sách đít về, trước khi về em nó còn nhìn mình cười cái mới chết (mong không có ý đồ gì với mình). Về đến nhà thì thấy chú D, cô Pg, thằng N với em M. Định mệnh cái lol gì thế này là những gì em nghĩ khi đó.
Em vừa bước vào thì M nó chạy ra mở combat luôn, em nó xả combo túi bụi vào người em.
M: Em chào anh, anh mới về ạ
Em: Không anh về lâu rồi, anh chỉ đi chơi mới về thôi (em soắn lại)
M: Anh vào ngồi đi
Em: Ừ (em này tự nhiên vãi, nhà của mình mà)
Vào đến nhà em hỏi mama luôn
Em: mẹ ơi, gia đình chú D sang đây làm gì ạ
Mama: Ơ cái thằng này hỏi ngu, gia đình chú ấy sang đây thăm ông mày chứ làm gì.
Em: Chú ấy có quan hệ gì với ông đâu
Mama: Mày không nhớ gì à, ngày xưa nhà chú D ở ngay cạnh nhà ông mình, sau đó mới chuyển sang bên Nam Định. Mà ngày xưa mày với con bé M chơi cùng nhau suốt thây.
Em: nghe xong ngu mất một lúc, đào mọi góc của cái não xem con bé M nó nằm chỗ nào trong quá khứ. Search mất một lúc thì phát hiện ra một file, em vào file thì nhớ ra là ngày xưa cái hồi chắc em mới 3, 4t có về bên ngoại chơi một time. Có con bé toàn chơi cùng với em mà toàn chơi chò vợ chồng mới chết chứ ( hồi đó em ngây thơ bỏ mẹ), đọc xong dữ liệu thì em dùng mình luôn.
Mama: mày nhớ ra chưa
Em: Vâng con nhớ ra rồi.
Không biết con bé M có còn nhớ không, em thì nhớ không rõ, nó cứ mờ mờ ảo ảo thế nào ấy. Thôi kệ, em có P rồi không mơ tưởng con nào khác nữa.
Trưa ăn cơm thì em được gọi lên mâm tiền bối ngồi nên M nó không làm gì được . Cái này em xin cảm ơn bác L nhiều nhiều. Đang ăn thì bác gì đó em chẳng quen nữa bước vào nhà với một chị trông cũng khá xinh nhưng không bằng P nhà em được ê hê hê . Bác ấy thăm ông em rồi ngồi nói chuyện uống nước với papa và các bác, chị ấy thì qua chỗ mama với M ngồi nói chuyện. Em với hiệp hội em ún và cháu chít thì chúi đầu vào con Iphone của em xem jvevermind. Được một lúc em chán đứng dậy thì nghe loáng thoáng là chị này chuẩn bị xuống nhà em làm kế toán. Xong em lại ra quán net ngồi tới 4h30. Em về đi đá bóng với cái hiệp hội em ún & cháu chắt. Mẹ bọn ở quê nó đá xung vãi đái. Em chạy một lúc rồi ngồi thở mà chúng nó cứ quần như trâu húc mả. Hazz.
Đá xong về nhà thì chân nó bóc mất mấy mảnh da, lúc tắm nó xót vãi. Em thề sẽ không bao giờ đá bóng nữa (cái này em thề mấy chục lần rồi). Tắm xong vừa bước ra khỏi cửa thì đụng mặt ngay em M, không biết em này có xem trộm em tắm không nhỉ . Em nó nói cái gì đó em không nghe rõ vì đang lau đầu với lại em đi thẳng vào nhà luôn. Ăn cơm lại lên mâm tiền bối ngồi, sướng vãi luyện, giờ mình được làm tiền bối rồi , ăn cơm xong ngồi xỉa tăm như thật không bị bắt dọn mâm với pha nước nữa kaka. Uống nước xong em với mấy thằng lại ra quán nét ngồi đánh lol, M nó cũng đi theo ợ, mà em nó còn tranh máy ngồi cạnh em mới bá chứ. Thấy em đánh lol thì em nó bắt em dậy chơi, nản thế là bay mẹ nó buổi tối. Về nhà sang nhà dì ngủ, may mà em nó không đòi sang theo ngủ cùng. Thế là một ngày nữa ra đi.
[next]

Chap 10

Ngày 12/06
Sáng vẫn như mọi ngày. Lại mò xuống bếp kiếm thứ gì bỏ bụng và vẫn là nồi cám lợn. Chán lên nhà ngồi chơi chơi bời bời rồi 7h sáng em vs papa đi ăn sáng rồi về Ninh Bình luôn. Còn mama thì cho ở lại chăm ông. Về đến nhà em lao vào chuẩn bị đồ để chiều lên đường. Trước khi đi P có bắt taxi đến nhà em đưa cho hộp bánh gián. Sau khi nghe P dặn dò đủ kiểu thì em cũng lên xe. Mà nay em lên ngay cái xe ổ gà chứ. Nó xóc tung ass lên. Ức chế vãi. Sau đó nó còn chơi chiêu sang xe nữa chứ. Nhìn cái xe 40 chỗ mới toanh hí hửng lên thì định mệnh. Xe 40 nó phải nhét cho tới 50. Xuống bến Mỹ Đình thì bà chị đến đón. Thế là ở với chị luôn. Cùng phòng còn 2 chị nữa. Toàn hot girl cả. Hazz.
Lên đến nơi em tắm rửa rồi nghỉ ngơi ăn cơm. Cơm sinh viên nó khác hẳn cơm nhà các thím ợ. Em đánh đc có 2 bát rồi ra chợ sinh viên hóng hớt. Ba bà chị thì khỏi nói, các bác biết là gái Hà Nội ăn chơi dữ ntn rồi đó. Em đi theo mà thấy tủi thân bỏ mịa. Xong lên cầu chụp ảnh tự sướng chứ. Đến chịu. Rồi lại đi chà đá cho tới 10h hơn thì về tới phòng trọ. Em định xem bóng đá nhưng chẳng có đối nên thôi. Hazz. Thế là kết thúc một ngày nữa.
[next]

Chap 11

Ngày 13/06
8h30 sáng em thức dậy, nhìn quanh phòng thì chỉ có em với một chị nữa ở phòng. Căn bản là đêm qua tự nhiên lúc 3h mở cmn mắt ra thế là tải wetv về xem world cup (phòng không có tivi. Lap thì có pass mà các chị ngủ hết rồi nên không muốn hỏi). Em uể oải vào VSCN, xong xuôi thì ra ngoài ngõ làm cái bánh mì rồi chán quá sang quán net ngồi. Em bước vào quán rất là like a boss. Nhìn quanh một lượt rồi chọn máy trong góc ngồi. Bật máy chờ khởi động em cũng mở luôn điện thoại lên xem thì có thấy 3 tin nhắn.1 của thằng anh: mày ở đâu, đọc địa chỉ chiều anh qua đón đi chơi. Còn 2 tin còn lại của P. Một tin là: anh hâm hấp. Tin còn lại là: anh dậy chưa?
Căn bản là đêm qua lúc nghỉ giữa 2 hiệp chán quá nên lấy máy nhắn cho P cái tin là: anh nhớ em nhiều lắm.
Em đọc xong tn thì nhắn cho ông anh địa chỉ và nhắn cho P: anh vừa dậy, em đang làm gì đấy.
Xong em đeo headphone vào bật bài let it go, cho max âm lượng lên rồi làm trận lol. Đang combat thì tự nhiên bị lay lay thế là xả combo trượt cho nên thua xmnl. Ức chế định quay sang chửi thì thấy một em hot girl đang nhìn mình.
Em bỏ tai nghe ra thì em nó nói: anh có điện thoại kìa rồi cười cười. Em thấy có cuộc gọi nhỡ từ My love. Em gọi lại luôn.
P: alô em nghe
Em: gọi anh có chuyện gì đấy?
P: thế cứ có chuyện mới được gọi cho anh à. Nhớ nên gọi không được à.
Em: tất nhiên là được rồi. Thế nhớ anh nên gọi thật à
P: vâng.
Em: ôi tôi hạnh phúc quá. Hehe
P: Mà anh lên đó nhìn các em đã chưa?
Em: làm gì có em nào mà nhìn. Hihi
P: gớm lên đây nhìn các em mà quên đường về thì đừng trách.
Em: rõ thưa sếp
P: hihi anh hâm. Thôi anh làm gì làm đi. Em đi chợ tí.
Em: uhm bye em.
P: bye anh.
Em cup máy thì thấy em cạnh bên quay sang hỏi
Enet (em chưa hỏi tên ): người yêu điện hả anh?
Em: Ừ.
Enet: hihi. Mà cái bài nhạc chuông của anh tên gì mà nghe hay hay vậy.
Em: à liên khúc nhạc thiếu nhi của leg
Thế là em nó vào nghe luôn. Còn em thì tập trung vào trận đánh. Đm có một lúc mà em đã feed cmn 4 mạng rồi. Đánh một lúc thua trận quay sang thì thấy Enet ngồi chơi audition. Lâu lắm mới thấy có người chơi au. Em đứng dậy ra về thì oh my good. Cả quán đa số chơi au va Cf. Có mỗi em với 2 thằng trẻ cin chơi lol. Hazz. Về chỗ trọ ăn cơm với chém gió với mấy chị rồi ngủ. Chiều dậy lôi toán ra cày tới tối. Mà công nhận là đang sống trong rộng dãi nó quen lên Hà Nội mới đầu cũng khó sống thật. Đến tối thì có 2 chị về quê, 1 chị sang trông nhà cho nhà bác, còn một chị thì đi chơi vs n.y. Một chị thì đi cùng chơi cùng với bạn. Em thì thằng anh con nhà bác nó qua đón rủ đi chơi. Đầu tiên thằng anh định rủ đi bar nhưng em không thích mấy chỗ đó nên 2 ae qua quán cafe ngồi chơi đợi n.y ông này đến rồi kiếm chỗ nào lượn lờ cho nó mát.
Vào quán cafe ngồi tầm 15p thì n.y ông anh đến, chị này khá xinh. Đi con liberty mày xanh trở theo một em còn non choẹt. Chị đấy tên D. Còn em ngồi sau là em chị đấy, tên L kém em 3t. Ngồi nc thì chị D nhìn em rồi phán: trông em đẹp trai hơn cả anh trai em đấy. Em quay sang ông anh xoáy một câu: ơ giờ em mới biết anh ấy là con trai đó chị. Thế là 3 chị em ngoác mồm ra cười. Xong 4 người ra trượt partin. Em thì em đếch khoái món này cho lắm nên ngay từ đầu chỉ ngồi nhìn cho đến khi con bé L nó ra kéo tay em đứng dậy rồi ép em chơi cùng. Hehe ép mà đã được à. Mơ đi cưng. Thế là em chán ra chỗ bờ hồ dựa vào đấy và nt với P. Một lúc sau thì thấy 3 người kia đến chỗ em có đem mấy cái kem đến nữa. Ăn xong thì đi về luôn. Em xin về chỗ ông anh ở nhưng ông này éo cho với lí do: anh không quản lí mày được. Thế là lại chật vật leo lên tầng 5. Đêm đó mấy chị kia thì có mỗi một chị sinh 96 cùng em lên thi cùng là về. Thế là đêm đó hai chị em hò rú như điên. Hà Lan thắng 5-1 ngọt vãi. Xem xong ngủ. Thế là hết ngày.
[next]

Chap 12

Ngày 14/06
Đêm qua sau khi ăn mừng trận thắng của Hà Lan tới 4h30p sáng mới ngủ thì 10h em với chị kia mới dậy. Còn cái chị đi chơi với n.y tối qua đang thấy ngồi nghe nhạc rồi. Em vào VSCN xong xuôi thì nấu bữa trưa luôn. Ăn xong cơm thì 2 chịa kia rửa bát + dọn dẹp còn em mở đt lên lướt. Có một tin nhắn từ P với nội dung: "anh ơi dậy đi, ông mặt trời đã lên cao rồi kìa...". Em nhắn lại: Anh vừa dậy rồi ăn cơm trưa luôn.
P: khiếp. Đồ con heo. Ngủ gì kinh thế.
Em: hehe. Lao lực quá nên mới thế em ạ.
P: lại xem bóng đá ấy gì?
Em: Ừ. Hehe
P: Chẳng hiểu cái đấy nó có gì hấp dẫn mà đàn ông con trai các anh suốt ngày đá với chả bóng.
Em: em không biết được đâu. Hehe
P: thôi em nấu cơm đã. Anh nghỉ đi nha.
Em: Ừ. Em mam ngon miệng. Bye em.
P: bye anh.
Thế là em lại ngủ luôn. Chiều thì học. Tối học tiềp. Rồi đi ngủ sớm. Để chủ nhật còn đi thi. Hết cmn ngày.
Ngày 15/06
Sáng 5h em bật dậy, lao nhanh vào VSCN. Xong xuôi em chuyển bị sách vở + đồ nghề để đi thi. 6h30p sáng em với chị U dắt con liberty khỏi xóm trọ rồi ĐH sư phạm thẳng tiến. Em đến xem sbd thì Hóa với Lý thi tại trường sư phạm còn Toán thì thi ở Nguyễn Tất Thành. Sau khi thi xong buổi sáng thì ông anh quý hóa tới đón đi ăn gà rán KFC. Công nhận là ăn cũng ngon thật. Ngồi vào bàn, mở máy lên thì P nhắn tin: Chúc anh thi tốt và đạt kết quả cao.
Em nhắn lại luôn: anh thi xong ly hóa rồi nè. Chiều thi toán nữa là xong.
P: Anh làm được bài không ạ.
Em: cũng tàm tạm vậy ý mà.
P: thế anh ăn cơm xong rồi nghỉ ngơi chiều thi tiếp nha.
Em: Ừ. Em ăn ngon miệng.
P: vâng.
Nhắn xong ông anh nhìn em và phán như thánh: hỏi thế gian tình là gì mà khiến cho thằng em tôi ăn mãi chưa xong.
Em troll lại ngay: GATO hả anh. Chị D không quan tâm anh nữa à. Thôi anh hát dần bài: forever alone đi. Hehe.
Ông anh: mày cũng chuyẩn bị hát bài xuân này con không về đi. Haha
Em: em hát bài đấy thì chắ anh cũng hát bài: nơi ấy con tìm về. Hôhô.
Mà ông anh em sát gái bỏ mịa. Bàn kế bên có 3 em gái khá xinh tươi đang ăn thấy 2 ae nhà em đang war thì chỉ về phía 2 ae em cười cười. Ông anh em thấy thế bước qua bàn bên đó ngồi suống ghế nóng và bắt đầu chém. Em ở ngoài thì cũng cảm nhận được mức độ gió của cơn bão mà ông này đang tạo ra. Các em kia thì cười tít hết cả mắt. Ông này khi nào cưới chắc dành tầm 5 mâm cho n.y cũ. HazZ
Một lúc sau thấy ổng vẫy em. Thế là em đứng cmn dậy rồi bước sang. Ông ấy giới thiệu lần lượt: Q.A, Huyền và Thủy. Có 2 người hơn tuổi em. Còn Thủy thì bằng tuổi và cũng lên thi thử. Ông anh chém thì thôi rồi. Em nghe mà giờ vẫn còn hãi. Mà ông này cũng bựa bựa. Hài lắm. Đến cuối bữa thì 2 chị kia chủ động xin số ông anh. Cao thủ vl. Tiểu đệ bội phục. Không xin số gái mà để gái chủ động xin số thì cao thủ thật các thím nhỉ. Nào phải mời ông ấy chơi Voz thôi. Ăn xong. 2 ae ra quán ngồi đánh lol. Mẹ ông ấy kim cương 1 mà mik thì vàng đoàn. Tủi thân vãi.
Đánh đến 1h35 thì mới đi thi vì nốt trận. Vào phòng thi thì đau hết cả đầu. Làm ẩu làm giả rồi ra khỏi phòng bắt taxi về (em làm có 1 tiếng 50p rồi nộp bài thế mà về chấm được tới 6.5 ảo vãi. Về tới phòng thì lao vào tắm rồi ngủ luôn. Lúc tỉnh thì thấy phòng đông đông. Hóa ra là ăn lẩu. Hazz. Phòng nóng người đông mà ăn lẩu. Ảo nát cmn chảo. Nhưng các thím thử ăn lẩu mùa hè mà xem. Ngon vãi. Tuy nóng nhưng mà ngon. Ăn xong thì cả hội đi hát hò rồi về mua đồ để xem world cup nhưng ngồi chém gió chơi chơi thế là giệt hết cmn mồi mà mồi vào thì buồn ngủ thì phải ngủ. Mà ngủ là hết xem. Hazz. Xong thêm ngày nữa.
[next]

Chap 13

Ngày 16/06
Sáng 5h30 em thức dậy. Ra ngoài hiên uốn éo vài đường vô cùng cơ bản. Xong xuôi em vào nhà vệ sinh chiếm đóng trong 10p (lên Hà Nội có tiến bộ). VSCN xong em ra rút sạc điện thoại rồi mở điện thoại lên xem thì chẳng thấy tin nhắn nào. Em hơi lo lo không biết có việc gì mà P chưa nhắn tin cho mình. Em bấm số gọi điện cho P luôn. Gọi lần 1 ko thấy bắt máy. Lo bỏ mịa luôn. Gọi lần 2 thì P bắt máy.
P: em nghe nè anh
Em: em đang ở đâu và đang làm gì thế.
P: em ở nhà. Em vừa mới dậy xong.
Em: thế hả. Thế hôm nay em là đồ con heo rồi. Haha
P: em mệt nên mới ngủ quên thôi. Anh chơi xấu.
Em: uhm. Thôi đi đánh răng rửa mặt đi nha. Tí anh về với em.
P: vâng. Anh đi đường cẩn thận
Em: cái này đáng nhẽ phải dành cho bác tài chứ nhỉ. Anh có lái xe đâu mà phải cẩn thận
P: hihi. Anh A hâm .
Em: vâng tôi hâm. Thôi ăn sáng đi cô nương
P: vâng. Bye anh nha.
Em: bye em.
Em vừa cúp máy đi vào thì mấy chị trong phòng cười ồ lên. Em ngu luôn, chẳng biết có vụ gì nữa. Hazz. Em chuẩn bị đồ đạp rồi sách balô ra đi tìm đường cức nước. Em lên xe khách lúc 8h mà mãi 8h30 xe nó mới chạy. Em nay thì quần vải + sơmi trắng. Trông ngon thôi rồi. Thím nào nhìn em lúc đấy chắc muốn sang Thái chuyển giới luôn. (em CDSHT tí ợ. Hehe)
Lên xe thì em cứ ghế cuối thẳng tiến. Em ngồi được độ 5p thì phải thì bỗng có một em khá xinh tươi thẳng tiến về chỗ em. Em vô cùng hoang mang cmnl. Chẳng có lẽ hôm nay mik sẽ mất đời trai. Không! Thà hi sinh tất cả chứ không chịu mất zin, không chịu đầu hàng. Hehe. Em cứng bỏ mịa các thím nhờ. Em đang ngồi gặm nốt cái bánh mì súc sích mua lúc sáng thì cái em đấy gọi mình.
E đấy: Anh gì ơi, anh qua đây ngồi cạnh em được không ạ.
Em: (con này hám trai đẹp vậy cơ à. Quả này chết anh rồi P ơi) Ừ.
Em đứng dậy bước qua chỗ em đấy thì biết cmn lý do vì sao em nó lôi kéo mình. Cơ bản là có 3 Nh trẩu lên xe. Xăm đại bàng với đầu lâu trông rất cứng.
Em nó thì nghe nhạc. Còn em thì facebook nên chẳng nói chuyện được gì. Đi một lúc đến gần hết đường cao tốc thì em nó ngủ gật và chuyẩn bị dựa vào vai em. Mơ đi cưng nha. P tuyên bố chủ quyền bất khả xâm phạm rồi. Nên em ấy luôn em ấy một cái mặt dính đét vào kính. (em đùa thôi thực ra em nhẹ nhàng để em ấy dựa vào cửa xổ.
10h45 về tới nha ăn cơm + tắm rửa rồi ngủ. Chiều em phóng đến nhà P luôn. Đến nhà P em bấm chuông thì con bé T ra mở cửa.
T: ê anh mới về hả. Quà của em đâu?
Em: Anh đi thi chứ đi chơi đâu mà quà với cáp.
T: em không biết, không có quà thì anh đừng hòng vào nhà.
Em: thôi được rồi. Thế thích gì nào?
T: em thì thích nhiều thứ lắm. À tí anh với em đi mua đôi dép đi. Em thấy có đôi đẹp lắm mà chưa có tiền mua.
Em: rồi rồi. Tí đi.
Xong em vào nhà thì con bé nó cứ ở ngoài hát ầm ỹ lên. Đến khổ. Lên đến phòng P em bước vào (cửa mở) thì thấy P nằm trên giường mặt mũi thì nhợt nhạt. Em phi vội đến hỏi: em sao vậy. Ốm à. Sao không nói cho anh biết.
P: em hơi mệt thôi anh. Không sao đâu ạ. Hì hì
P cố cười mà em thấy lòng nhoi nhói.
Em: em đợi anh tí nha. Một lúc nữa anh quay lại. Anh có tí việc. Em nghỉ đi nha.
P: vâng.
Rồi P nhắm mắt lại ngủ. Em thì phóng xe đi 6km mua chim bồ câu về nấu cháo. Trời thì nắng, may mà mượn được con đạp điện không thì xác định. Mua xong em sách con chim đến nhà P nấu cháo. Tầm 1 tiếng sau thì ok. Em nếm cũng thấy vừa vừa mà không biết P ăn mặn hay ngọt. Bê lên phòng P thì P vẫn đang ngủ. Nhìn P mà em thấy tự trách mình vì mấy ngày qua chơi bời quá, không quan tâm đến P.
Em lay P dậy rồi bón cho P ăn như cái lần P bón cho em ăn vậy. Ăn xong em bê bát xuống rửa rồi lên với P luôn. Em ngồi cạnh nắm tay P. P thì nằm ngả đầu vào vai em. Em hỏi:
Em: thế em ốm mà không báo cho anh là sao
P: dạ hôm nay em mới bị mà.
Em: thế đã đi khám bác sĩ chưa?
P: dạ chưa ạ
Em: thế ốm ntn mà không đi khám là sao? Để tí anh gọi bác sĩ đến khám cho em (chú em là bác sĩ đa khoa ở viện 5 ợ)
P: thôi anh ạ. Em hơi mệt với đau đầu tí thôi.
Em: anh bảo rồi, có bệnh thì phải khám chứ. Thế là em rút luôn điện thoại ra định gọi cho chú em thì P dữ tay em lại
P: Anh đừng gọi. Em... em... đến ngày nên mệt thôi.
Em nghe xong thì đơ cmnl. P thì cúi gầm mặt 2 má hơi ửng hồng. Im lặng một lúc thì em mở lời phá tan bầu không khí im lặng
Em: Em cố gắng ăn đầy đủ lấy sức nha. Xảy ra việc gì phải điện anh ngay biết chưa?
P: vâng em biết rồi
Em: Ừ thế em nghỉ đi. Anh về đây.
P: vâng anh về cẩn thận
Em: Ừ . Chào em nha
P: vâng ạ.
Rồi em kê gối cho P nằm xuống rồi em dắt xe đi về. Quên luôn vụ quà cho con bé T. Hazz. Về nhà ăn cơm rồi học xong xem bóng đá là hết cmn buổi tối. Hazz. Mà qua Đức đá hay thật, nát team BĐN, Pepe phải AFK thì ghê rồi. Hôhô
[next]

Chap 14

Ngày 17/06
Sáng 8h30 em thức giấc. Cơ bản qua xem world cup nên ngủ muộn. Mở mắt dậy em vớ ngay cái điện thoại thì có 6 tin nhắn. 1 từ my love với nội dung: chúc anh yêu buổi sáng tốt lành. 5 tin còn lại là mã số card mà hội đồnh minh (bọn bạn em, hội 9 thằng chơi thân lắm) gửi vì thua trận Đức-BĐN. haha. Toàn thẻ 20k thôi. Bọn em chơi vui ấy mà. Em nạp luôn vào cho nóng. Hehe. Mà em dùng vina máy Iphone. Còn 1 sim viettel máy 110i. Con này chày cối ném chó thì sướng bỏ mịa. Em nạp xong thì nhắn tin chúc buổi sáng lại cho P rồi lên sân thượng làm tí thể dục. Sau khi chơi bài 69 thế xếp hình à nhầm bài tập thể hình thì em xuống nhà ăn sáng.
Xuống nhà VSCN + ăn uống xong xuôi em lên làm đề. Cũng chẳng có gì nhiều để nói. Trưa xuống ăn cơm rồi ngủ đến 3h thì dậy vì bị phá. Mở mắt dậy thì thấy P với T đang trong phòng em ngồi ở thành giường cườii vô cùng đểu. Em chẳng hiểu gì sất. Ngu người ngồi dậy hỏi: ơ sao 2 chị em lại ở đây?
P: hì hì bố anh vừa mới qua đón ông bà em, em với cái T qua đây.
Em: vậy hả. Uhm mà sao hai đứa cứ cười cười vậy hả.
T: đâu. Em có cười gì đâu
Em có dự cảm không lành cmnr. Bật xuống giường phi thân đến cái gương thì ôi thôi. Bộ mặt đập trai của tôi, xong rồi. Đến khổ với hai chị em nhà này. Hazz.
Em dịch chuyển luôn suống dưới nhà rửa mặt. Khiếp tí thì em thành thằng hề luôn. 2 má thì bị tô đỏ. Mặt thì còn bị tô cái râu mèo. Hazz. Chịu luôn hai nàng này. Ra phòng khách thì thấy ông nội em, papa, ông bà P đang ngồi nói chuyện. Em ra chào hỏi tí rồi phắn lên tầng với P. Lên thì thấy P đang mở con lap cùi bắp của em ra. Thấy em lên P hỏi: anh ơi sao em mở mãi mà nó không lên vậy.
Em: à nọ anh làm hỏng mà quên chưa đem đi sửa.
P: vậy ạ. Thế em mượn điện thoại anh xem phim tí nha.
Em đưa đt cho P thì cái T nó chúi đầu vào thế là 2 chị em cày phim Hàng xẻng. Mà em lại ghét cái thể loại này nên ngồi tự kỉ cmnl. Xem một lúc thì mama em về thế là xuống nấu cơm. Cơm thì 3 đứa nấu, mama cho ra ngồi chơi cho rộng chỗ. Lúc ăn cơm thì em có đứng dậy giới thiệu dâu trưởng tương lai với ông nội. Ăn xong cơm P lên sân thượng cùng em. 2 đứa ôm nhau hệt như trong phim titanic ấy.
Công nhận có người mình yêu bên cạnh lúc này nó yên bình thật. Một lúc sau thì mama gọi thế là 2 đứa em xuống nhà. Lúc em đóng cửa, quay lại định đi xuống thì P nhón chân rồi hôn phát vào má em chứ. Thôi. Chập cmn mạch rồi. Hôn em xong P cười mỉm rồi kéi tay em lôi xuống dưới nhà. Em đang bay các thím ợ. Cảm giác thật là phiêu. Ngồi chơi một lúc thì papa đưa P,T và ông bà P về. Em lên làm cái đề rồi chuẩn bị mồi tí xem world cup với papa. Hết ngày.
[next]

Chap 15

Ngày 18/06
Part 1: Buổi sáng
8h sáng em thứa dậy. Cơ bản qua ham hố trận Nga - Hàn. Hòa mới chán, hazz. Em dậy gấp chăn màn gọn gàng, lao luôn xuống VSCN, nay chẳng thể dục thể thao gì sất. Ra làm gói mì tôm úp ăn cho qua ngày qua tháng. Chờ mì tôm chín em mở điện thoại lên xem thì có 1 tin nhắn từ P: chúc anh có một ngày mới thật vui vẻ và hạnh phúc. Em đọc xong nhắn tin trả lời luôn: cảm ơn em nhiều nha. Chúc em cũng như vậy.
Sau khi nhắn cho P tin đó xong em chú ý ngay đến cuộc gọi nhỡ. Số lạ, em không lưu trong danh bạ nhưng số điện thoại lại không hề lạ. Phải nói rằng số điện thoại này vô cùng quen thuộc. Đã quá quen rồi. Hazz. Em nhìn số điện thoại đó rồi phần vân không biết có nên gọi lại không thì: một con vịt xòe ra hai con... Màn hình hiện 0945377*** . Là người ấy. Em thở dài một tiếng rồi bắt máy.
Em: alo. Tôi A xin nghe.
Ex: Anh A à. Em V nè. Uhm, anh có rảnh không? Mình nói chuyện tí nha.
Em: Không rảnh cho lắm. Đang phải ôn thi, không có thời gian để gặp bạn.
Ex: Anh vẫn còn giận em à.
Em: không. Tôi chẳng phải người nhỏ nhen như bạn nghĩ.
Ex: vậy anh ra quán abc nha. Anh cho em xin 30p thôi. Em có chuyện muốn nói
Em: Chuyện gì nói luôn không được à?
Ex: dạ nói trên điện thoại không tiện.
Em: Thôi được. Tí tôi qua.
Ex: anh qua đón em được không?
Em: Xe đâu. Tự đi đi. Tôi không có hơi.
Ex: Vâng. Thôi vậy. Chào anh.
Em: uhm chào.
Rồi em cup máy luôn. Cúp máy xong nhìn bát mì mà chẳng muốn ăn nữa. Em ngồi suy nghĩ bâng quơ rồi đứng dậy.
Em làm như thế liệu có đúng không các thím nhở. Em vẫn còn tình cảm khá lớn với ex. Rất lớn luôn. Vì sao thì em sẽ viết cái ngoại truyện để các thím hiểu. Em đứng dậy mặc quần áo, nay em làm cái quần vải dài + một áo phông trắng. Xong em phi đến quán abc ở chỗ công viên. (Quán tuy nhỏ nhưng có rất nhiều kỉ niệm của em với ex. Tuy quán không có tên nhưng em và ex đã đặt tên cho nó là abc. Mà nói là quán cũng không phải. Rồi các thím cũng sẽ hiểu).
Em đến nơi thì thấy ex đã ngồi đó rồi. Trông ex dạo này sác sơ quá, mặt mũi hốc hác hẳn đi, sự nhí nhảnh tươi vui. Tính cách hồn nhiên ngày nào mà em biết giờ hình như đã không còn nữa. Ex mà em biết đâu mất rồi, trước mặt em dường như là một con người khác. Khác đến nỗi em không thể nhận ra. Tự dưng em thấy thương ex quá. Em vào quán ngồi đối diện rồi hỏi: sao có chuyện gì nói luôn đi tôi còn về.
Ex: Anh không thể nhẹ nhàng với em như ngày xưa à?
Em: ngày xưa qua rồi, mọi thứ đã thay đổi. Tôi, bạn đều vậy. Cái chúng ta hướng tới là tương lai chứ không phải quá khứ.
Ex: vâng. Thôi thế nào cũng được. Anh uống sấu đá à.
Em không muốn giống ngày xưa nên hò. Cô Th ơi cho cháu li chà đá. Xong em với ex đều im lặng nhìn ra hồ nước và mỗi người đều chìm vào những dòng suy nghĩ riêng. Ngồi một lúc trong tình trạng như vậy thì bầu không khí im lặng bị phá vỡ. Người làm việc đó không ai khác ngoài cô TH chủ lán nước.
Cô TH: lâu lắm mới thấy hai đứa qua quán cô chơi.
Ex: dạ tụi cháu bận quá nên không ghé qua được ạ.
Cô TH: Thế à. Tưởng hai đứa tìm được quán nào tốt hơn cô nên quên mất cô rồi.
Ex: hì hì. Làm sao chúng cháu bỏ cô được cơ chứ.
Em: Cô dạo này vẫn bán đều đều chứ.
Cô TH: chán lắm cháu ạ. Từ ngày hai đứa không qua đây nữa là cô bán kém hẳn đi.
Em: dạ. Chắc do kinh tế khó khăn thôi mà cô.
Cô TH: thôi có khách rồi. Không làm phiền hai đứa nữa. Hai đứa cứ nói chuyện thoải mái đi nha.
Em: vâng.
Cô TH đi khỏi thì 2 đứa bọn em lại chìm vào im lặng. Mấy phút sau thì em phá tan sự im lặng đó
Em: Thế bạn gọi tôi ra đây chỉ để ngồi thế này thôi hả. Nếu vậy thì tôi xin phép, tôi về còn có việc.
Ex: em có chuyện muốn nói mà.
Em: thế nói nhanh luôn đi. Tôi không thích vòng vo.
Ex: Anh còn yêu em không.
Em: xin lỗi, tôi chưa từng nói yêu bạn cả. À quên, có một lần, nhưng lần đó bạn hắt hủi tình yêu của tôi thì phải.
Ex: em xin lỗi
Em: Tôi không thừa lỗi cho bạn xin đâu.
Ex: mặt méo đi rồi bắt đầu khóc. Mẹ sao con gái sinh ra để khóc ấy sao mà suốt ngày thấy khóc. Rõ khổ. Lúc giờ trong quán lại có mấy đôi chứ. Thấy Ex em khóc thế là bắt đầu bàn tán lâm dâm. Như là: con bé tội nghiệp thật, trông xinh xắn thế kia mà vớ phải cái thằng không ra gì. Hay Chắc thằng này lừa con bé xong rồi tính phắn. Em kệ cmnl quay lại vấn đề:
Em: Thôi đừng khóc nữa. Nể mặt tôi chút đi.
Thế là Ex nín hơn một tí thì em hỏi
Em: Bị thằng chó đó bỏ rồi hả?
Ex: lí nhí: dạ.
Em: Tôi biết mà, cái loại nó chỉ chơi bời chứ yêu cô cái nỗi gì ( em chuyển xưng hô luôn). Nó lừa cô rồi giờ cô tìm tôi để làm người thay thế hả. Hay thật đấy.
Ex: em xin lỗi. Thời gian qua em để anh buồn về em. Em muốn sửa lỗi. Cho em cơ hội làm lại từ đầu nha.
Em: Cô còn dám nói những lời này sao. Nực cười thật. Em nhìn ex rồi nhếch môi cười.
Ex: lại bắt đầu khóc. Đến chịu. Thực lòng thì em vẫn còn tình cảm với ex. Nhìn ex ntn em cũng thấy thương thương.
Cô TH đi ra hỏi: hai đứa có chuyện gì thế, kể cô nghe xem nào?
Thế là em kể cho cô TH nghe hết. Cô TH nghe xong nói: chuyện này lỗi chủ yếu là do cái V. Cô không bênh nó nhưng mọi chuyện đã vậy rồi thôi thì bỏ qua cho nhau đi cháu ạ. Đàn ông con trai phải rộng lượng chứ.
Em: Cũng tùy từng lúc cô ạ.
Cô Th: thôi mày đưa con bé về đi. Xe cứ để đây mai lấy cũng được. Tiền nước nay cô cho.
Em: vậy cháu về đây. Cháu chào cô. Thế là em trở ex về. Lúc về em nó còm ôm eo em rồi dựa mặt vào lưng em khóc. Làm ướt cmn cái áo mới mua năm ngoái. Hazz! Em cũng kệ cm em nó luôn. Về tới nhà em nó thì em nó được đưa lên tần còn em bị bố mẹ em ấy gọi vào thẩm vấn. Cơ bản là bố mẹ em ấy nói chuyện của V cho em rồi mong em đến với V. Khen em các kiểu con đà điểu luôn. Em lúc giờ người lớn họ nói chẳng nhẽ mình không giúp với lại em cũng còn chút tình cảm với V. Nên em nhận lời. Các thím bảo em làm thế đúng hay sai. Còn về P thì có lẽ em sẽ chọn một lúc nào đó thích hợp rồi kể cho P nghe. Mong rằng P thông cảm cho em. V cũng đang thi đh, em không muốn V trượt vì V học rất khá. Có lẽ hơn cả em. Giúp V qua cái đh chắc em kệ luôn. Em có P rồi. Hazz. Em rối quá. Thánh nào giúp em ca này với. Thân
Part 2:
Sau khi nó chuyện với bố mẹ của V xong em về nhà ăn cơm, nghỉ ngơi rồi update tình hình cho các thím biết để tư vấn hộ em. Buổi chiều em làm đề rồi lên hóng hớt các thím. Đang làm thì V nhắn tin:
V: anh à, em yêu anh.
Em: cậu đừng như vậy nữa. Tôi không thích đâu.
V: em không cần biết anh hay mọi người nghĩ gì nhưng anh phải là của em.
Em: Tùy cậu. Thôi nghỉ ngơi đi. Tôi còn phải học.
Xong em tắt cmn nguồn luôn vứt máy vào một xó rồi ngồi tự kỉ. Một lúc lâu sau mở máy lên thì thấy tin nhắn báo có 4 cuộc gọi nhỡ từ My love và 3 tin nhắn từ V. Em điện lại cho P luôn.
P: em nghe nè anh. Anh làm gì mà em điện mãi không đươc.
Em: à máy anh hết pin ấy mà.
P: anh làm em lo quá. Tưởng anh bị sao.
Em: hihi. Anh không sao. Mà tí anh qua đón em mình nói chuyện tí nha.
P: vâng. Tí anh qua đón em nha.
Em: Ừ tí 7h15 anh qua.
P: vâng bye anh. (P hôn cái chụt phát mới máu chứ. Ê hê hê).
Em lấy quần áo tắm xong xuôi ra ngoài thì mama bảo đi mua hộ mama thịt chó. Nhà có khách.
Em đạp xe đến quán thịt chó rồi bước vào thì gặp L đang đứng cạnh cái bàn thái thịt. Em bước tới
Em: chào người đẹp
L: á chà chà. Nay đại gia đi ăn thịt chó cơ đấy
Em: chuyện thường như cân đường hộp sữa. Mà nay xinh thế.
L: Hứ. Ngày nào chả xinh.
Em: xinh như tinh tinh ngậm đinh ấy nhở. Haha
L: á á troll tôi hả. Chết nè. Và thế là L nó nhéo em các thím ợ.
Em: ấy ấy. Chị đừng nóng. Nóng nảy là dễ ỉa chảy đấy.
Thế là em ăn hành luôn. Sau khi mỗi đứa đã có 1 túi thịt chó thì 2 đứa về. Trên đường đi thì em có kể cho L nghe câu truyện về P và V. L nghe song thì phán: "nếu tôi là ông tôi nhờ hẳn người yêu ông đến chăm cái V. Suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt. Tôi cũng là con gái nên tôi biết. Ông cứ kệ con V đi, nó quên ông ngay ấy mà. Tôi cũng có chơi với nó nên biết tính nó. Kệ nó đi."
Em: uhm.
L: Mà ông chưa rửa người yêu đâu nha
Em: người yêu tôi ngày nào cũng tắm. Rửa làm gì nữa. Có bẩn như bà đâu mà phải rửa.
L: ông.. được đợi đấy
Em: ok thích thì chiều tôi liều bà té. Haha
Thế là L uất phóng lên trước luôn. Mà cũng đến nhà em rồi. Em ăn cơm rồi đạp xe tới nhà P. Đến thì P với gia đình đang chuẩn bị ăn cơm, có cả cô chú của P nữa nên em phải ngồi xuống mâm. Mãi 8h30 đợi P dọn xong 2 đứa bọn em mới đi được. Ra đến công viên thì bọn em gửi xe lại rồi đi bộ. P khoác tay em mà lâu lắm không tả P nhỉ. P nay mặc một quần đùi + một áo phông trắng bó sát thân nên chỗ nào cần lồi là nó lồi mà chỗ nào cần lõm thì nó lõm. Tóc thì cột đuôi gà. Em nhìn mà còn mê nữa là mấy thanh niên khác. Cứ nhìn P của em chằm chằm ý. Em thì được các hot girl khác để ý, chắc mình quá đẹp trai chăng. Hazz. Cuộc đời thật lắm chông gai cớ sao mình lại đập trai thế này. (em CDSHT tí cho nó cùng đẳng cấp với P ợ. Hía hía). Đi một lúc thì P bảo mỏi, em với P ngồi vào một vỉa hè ven đường đi.
Em bắt đầu:
Em: P à, thời gian qua ở bên em, anh thấy thực sự hạnh phúc và cuộc đời anh thực sự sống theo đúng nghĩa của nó khi được yêu em.
P: cười cười: dạ anh
Em: Anh yêu em nhiều lắm em biết không?
P: em biết mà. Hihi.
Em: Nhưng thực sự mấy ngày qua anh cảm thấy mệt mỏi quá em ạ.
P: dạ...
Em: nếu tình yêu của chúng mình hiện nay là một con đường, anh nghĩ chúng mình nên kết thúc nó ở đây thôi em.
P: ngửng mặt lên nhìn em ngơ ngác. Tại sao hả anh. Em không hiểu.
Em: nhìn thẳng vào mắt P và nói: em hãy hiểu cho anh, anh mệt mỏi lắm. Anh muốn kết thúc em à.
P bắt đầu khóc.
P nói trong tiếng nấc: vậy thời gian qua là anh lừa tôi.
Em........
Part 3:
Em: Anh đâu có lừa dối em chuyện gì.
P: vậy tại sao anh lại đòi chia tay.
Em lấy tay lau đi giọt nước mắt trên mặt P. Rồi cốc nhẹ vào đầu P một cái.
Em: ngốc lắm. Anh bảo là anh mệt mỏi vì phải đi tiếp con đường này rồi. Con đường đó chính là thích nghi với tình yêu đó em. Anh muốn chúng mình nên kết thúc nó. Anh yêu em không hết sao lại đòi chia tay em được. Ngốc lắm. Ngốc lắm.
P: lau sạch nước mắt rồi nói: vậy anh không bỏ em phải không?
Em: Anh bỏ em thì anh sống với ai đây chứ. Hihi. Thế em đồng ý kết thúc con đường đó cùng anh chứ.
P: mỉm cười. Đấm thùm thụp vào ngực em, trêu em này, làm em khóc này. Chừa chưa.
Em: dạ anh chừa hẳn rồi
P: có lần sau nữa không?
Em: dạ có ạ.
P: á à. Chết nè. Đánh cho hết đường về nha. Thế là P đấm em tiếp mà đấm nhẹ hều ấy mà.
Một lúc thì em ôm rồi hôn luôn P ợ. Em hôn phát rồi bỏ ra ngay. Không hôn kiểu Pháp đâu nha. Các thím cứ tưởnng tượng P ngồi lên đùi em, hai tay bám vào cổ em. Tay em thì đỡ lưng của P. P nhìn em nói: Anh chơi xấu. Không biết đâu. (P lắc lắ cái đầu bĩu môi ra trông yêu cực).
Em: Em à. Mình bước sang con đường khác nhá.
P: con đường gì hả anh?
Em: con đường xây dựng và ghìn giữ hạnh phúc.
P: dạ vâng ạ.
Em: thế em tin tưởng anh chứ.
P: dạ vâng.
Thế là em ôm hôn P luôn, lần này hôn kiểu Pháp cho nó máu. Hôn tầm 2p thì em cho tay chạy từ eo của P qua bụng xong chuẩn bị tiến đến ngực thì em bất ngờ luồn tay vào cổ áo P. P không phản ứng gì mới lạ.
Được thể em móc luôn cái dây chuyền của P ra rồi rời môi khỏi môi của P và nói:
Em: em có dây chuyền đẹp thật đấy.
P: ơ...ơ... em tưởng anh
Em: Tưởng gì cơ,anh không hiểu?
P: nhìn em mấy giây rồi đấm em. Không biết đâu. Anh lại trêu em huhu.
Em: hehe. Thôi anh xin lỗi. Mà ngồi im nghe anh nói này.
Thế là P ngồi im trên đùi em nghe em kể mọi truyện về V. Nghe xong câu truyện em kể thì P bảo:
P: V tội nghiệp thật anh nhỉ. Anh nên giúp V đi.
Em: ơ nhưng mà em thì sao. Em không ghen à.
P: có chứ sao không. Nhưng em nghĩ nên giúp chị V vượt qua thời gian này anh ạ.
Em: thế nhỡ đâu anh yêu V rồi bỏ em thì sao.
P: thế thì em sẽ cắt.
Em: cắt cái gì mới được chứ
P: cứ cái gì trên người anh nhô ra là em cắt hết. Hihi
Em: thôi anh sợ rồi. Mà thôi cũng muộn rồi mình về thôi em.
P: vâng. Mà anh cõng em nha.
Em: được rồi, leo lên đi quí cô.
Thế là P leo lên lưng em rồi em cõng P ra chỗ gửi xe. 2 chúng em cứ thế đi qua bao ánh mắt GATO. Lúc đi trên đường P hát bài: Yêu anh. Mà nghe giọng P chắc hay hơn miulê rồi. Hía hía. Lúc trước khi vào nhà P nhón châmn thơm em cái vào má rồi mới chịu vào nha. Em đi đường hát như thằng dại luôn. Hazz. Về nhà em type cho các thím liền tay luôn. Thôi nay hơi mệt, đếch world cup gì nữa ngủ thôi. Mà nói các thím biết là nay em ứ oánh răng nữa, vì sao thì các thím tự biết. Haha.
[next]

Chap 17

Ngày 19/06
Part 1:
Hôm nay quả là một ngày dài.
6h30p sáng em thức dậy với tình hình mắt hơi nhức vì qua xem bóng đá hơi muộn. Xuống giường vẫn như mọi ngày : tập tí cơ bụng để phấn đấu 6 múi sau đó tắm rửa, VSCN rồi ra ăn sáng. Nay ăn xôi ruốc các thím ạ. Mở điện thoại lên thì có 2 tin nhắn. 1 của P: dậy đi thôi anh yêu ơi. 1 của V: chúc anh một ngày tốt lành. Em xem xong nhắn lại cho P một tin còn V thì kệ. Không thèm bắt nhời luôn. Ăn sáng xong em định lên làm cái đề nhưng vừa mới mở tập đề ra thì có chuông cửa. Thế là đành sách đít xuống mở cửa. Cửa mở ra thì oh my good, là V các thím ạ. Em thấy thế thì há hốc mồm ra nhìn. V thấy thế nhìn em cười
V: em vào nhà được không?
Em: uhm. Cậu vào nhà đi.
V: vâng ạ.
Thế là em nhường đường cho V vào nhà. Thấy V dắt con mini màu xanh trong giỏ xe thì có mấy quyển sách. Chắc định sang em ôn tập chung đây mà , thôi thì cứ thử cho em nó vào đã. (lúc giờ em đã nghĩ như vậy). Miêu tả qua về V tí nhỉ. V nay mặc một cái quần đùi bò, áo phông trắng rộng thùng thình. Em có dự cảm xấu rồi, cơ bản là V mà em biết trước kia là một người khá kín đáo. Cho nên em lôi hết cmn sách với vở suống phòng khách học cho an toàn.
Em với V học được độ hơn một tiếng thì V kêu khát nước. Thế là em sách cái đít vào phòng tắm pha cho V li nước tranh. Đang pha giở thì V đứng từ đằng sau luồn 2 tay qua eo em rồi ôm em ợ. Em giật cả mình rồi nói:
Em: cậu làm cái gì thế.
V: dựa cmn đầu vào lưng em nói vô cùng nhỏ nhẹ: em yêu anh mà.
Em: tại sao cậu cứ phải khổ thế nhỉ. Tôi có gì tốt đâu.
V: em không cần biết. Chỉ cần em yêu anh là đủ.
Em liền thở dài một tiếng rồi lấy tay gỡ tay của V ra rồi quay lại định nhìn thẳng vào mất V và nói cho V hết hoang tưởng. Nhưng em vừa mới quay người lại định há mồm ra nói thì V nhón chân hôn em luôn các thím ợ. Em đơ mất khoảng 2p và để mặc V hôn như vậy. Mãi sau mới nhận ra mình và V đang làm gì thì em đẩy luôn V ra.
V nhìn em cười nói: giờ anh đã chịu yêu em chưa.
Nghe xong câu này mà máu em nó xôi cmnl. Em vung tay tát cho V một phát không mạnh mà cũng không nhẹ. Tát xong V ôm mặt mếu máo nói
V: anh dám tát tôi.
Em: ơ tớ... tớ xin lỗi.
V: Tôi yêu anh nhiều như thế mà anh dám làm thế với tôi.
Em: tớ xin lỗi mà. Tại tớ hơi mất bình tĩnh.
V: anh sẽ phải hối hận vì những gì anh đã làm với tôi.
Em: tớ xin lỗi, thực sự thì tớ không cố ý mà. Lúc giờ thì em thật sự cuống rồi. Mất hết cả bình tĩnh luôn.
V: chào anh tôi về.
Thế là V ôm mặt khóc rồi bỏ ra ngoài luôn. Còn em thì cứ đứng đó một lúc rồi vào nhà tắm rửa qua cái mặt. Nước làm cho con người ta tỉnh táo hơn. Em rửa mặt xong thì lên phò nằm suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Em thấy có lỗi với V thật các thím ạ. Đang nằm thì mama đi làm về. Em suống mở cửa rồi lại lên nằm tiếp. Đang suy nghĩ mung lung thì mama gọi em.
Mama: T.A đâu mày suống đây ngay.
Em bay suống rồi hỏi: mẹ gọi con ạ.
Mama: uhm. Mày chuẩn bị đi rồi mẹ mới mày vào viện.
Em: vào viện làm gì hả mẹ.
Mama: mẹ con bé V vừa gọi cho tao bảo con bé cắt tay
Các thím bảo em nên làm gì tiếp đây?
Part 2:
Em đang ngồi trên phòng suy nghĩ về V thì mama gọi xuống bảo V cắt tay tự tử. Mẹ V vừa gọi bảo em qua viện 5 ngay. Em với mama tức tốc lấy con Kiamorning rồi phi thẳng đến viện 5. Đến nơi em gọi điện cho mẹ của V thì được biết V đang trong phòng cấp cứu. Em với mẹ tiến tới chỗ bố mẹ của V rồi nói chuyện, cơ bản là bố mẹ V hỏi xem buổi sáng nay giữa em và V xảy ra chuyện gì. Em cũng kể lại chuyện cho bố mẹ V nghe. Nghe xong chuyện thì mẹ V thở dài còn bố của V thì nhìn em nói: cháu biết không, từ bé đến giờ con bé V nhà bác chưa bị ai đánh hay tát đâu.
Em nghe thấy bác ý nói vậy thì rùng cmn mình. Quả này chắc em hết đường sống thật rồi. Bố của V đứng dậy rồi bảo em ra ngoài nói chuyện. Em đứng lên nhìn mama như muốn nói: xuân này con không về. Em bước đi theo bố của V trong im lặng. Một sự im lặng đến đáng sợ. Em hồi hộp lắm, bố của V thì cao to hơn em. Nếu bố V định úp sọt em thì em chắc drop thớt luôn. Hazz. Lúc giờ em nghĩ vậy thật đấy.
Ra đến quán nước cách cổng bệnh viện bố V và em táp vào đó. Bố V gọi 2 lon bò húc. Rồi ngồi suống, em cũng ngồi luôn và cuộc nói chuyện giữa một người đàn ông và một người sắp thành đàn ông bắt đầu.
Bố V: Bây giờ hai chú cháu mình nói chuyện về cái V nha chú nha. Trước hết, chú muốn hỏi cháu: cháu có yêu V nhà chú không.
Em: dạ nếu như là trước đây thì cháu nghĩ là có nhưng hiện tại thì cháu yêu người khác rồi ạ.
Bố V: Vậy hả. Thế cháu có ghét cái V nhà chú không?
Em: dạ một chút thôi ạ. Nhưng bây giờ thì cháu cũng hết rồi.
Bố V: Uhm chú kể cháu nghe chuyện này nha. Mong rằng cháu nghe xong thì giúp cô chú một ít. Bọn cháu sắp thi rồi mà cứ tình hình này bác lo cho con bé quá.
Em: vâng ạ. Bác cứ kể đi cháu nghe ạ.
Thế là em ngồi nghe bố V kể, thi thoảng bố V lại thở dài. Nghe xong câu truyện thì em cũng thấy.... khó nói lắm. Hazz. Cơ bản là biết ơn những người bố rất nhiều. (Câu truyện này em xin được dành cho ngoại truyện 3). Sau khi nói chuyện với bố V xong em về bệnh viện thì V được đưa vào phòng hồi sức cấp cứu rồi. Em vào thăm thì trông V nhợt nhạt lắm. Cổ tay trái thì băng trắng cả lại. Máu thì đang truyền. Tự nhiên em thấy có lỗi với V quá. Hazz. Nhìn V ngủ ngon thật đấy, không suy nghĩ, không mệt mỏi, một giấc ngủ bình yên. V mà em biết dường như đã trở lại. Em khẽ mỉm cười rồi bước đi.
Em ra khỏi phòng hồi sức thì thấy mama và mẹ của V vẫn đang ngồi nói chuyện. Em ra chào hỏi rồi cùng mama đi về luôn. Trên đường về mẹ có hỏi giữa em và V có chuyện gì thì em trả lời qua loa cho qua chuyện. Cơ bản em cũng không muốn mẹ lo. Qua lời mẹ kể thì trưa nay V về nhà là lên phòng luôn. Trước khi V cắt tay thì có điện cho con bạn bảo là: mày sống tốt nhé, tao đi trước đây. Thế là con bạn V điện cho mẹ V và báo thì rất may cả bố với mẹ V lại đang trên đường về nhà. Thế là kịp cứu được V. Hazz. Em nghe mama kể xong thì cảm thấy may quá. V mà chết chắc em cắn dứt cả đời mất. Sau khi đi thăm V về xong em tắm rửa ăn cơm rồi điện cho P thông báo tình hình rồi hẹn P tối gặp nhau.
Đến tối thì em đạp xe đến nhà P rồi 2 đứa lên sân thượng ngồi ngắm sao. P bắt em kể đầu đuôi gốc rễ câu chuyện ra. Em kể xong thì P nheo mày bĩu môi nhìn em rồi nói: khiếp anh nóng thật đấy. Tát cả chị ấy cơ à. Chắc em về sau cũng bị anh tát nhờ. Dễ lắm.
Em: anh thương em còn không hết thì làm sao đánh em được. Mà em không ghen à.
P: ghen gì cơ anh
Em: Ừ thì V ôm với hôn anh ý.
P véo mũi em kéo ra trước rồi nói: cái đồ cổ hủ, lạc hậu, thế kỉ bao nhiêu rồi hả anh ngố.
Em xoa xoa cái mũi: ờ thì anh cổ hủ. Nhưng mà không ghen thật hả.
P: lè lưỡi rồi phụng phịu nói: ghen tí xíu thôi.
Em cười rồi ôm P vào lòng. Cảm giác lúc này P thật nhỏ bé và cần sự che trở quá. Ở bên P em thực sự thấy bình yên lắm các thím ợ. Ôm nhau một lúc thì P kêu nóng, mà em cũng thấy nóng bỏ mịa. Thế là 2 đứa rúc vào phòng P ngồi điều hòa và tâm sự.
P: thế anh có cách gì giải quyết chưa
Em: anh cũng chưa biết nữa.
P: hay là anh để em đến chăm cho chị V rồi nói chuyện với chị ấy xem sao nha.
Em: uhm vậy cũng được.
Rồi khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại P nằm lên đùi em ngoan ngoãn như một con mèo con. 2 đứa bọn em cứ thế im lặng, có lẽ khoảng lặng lúc này khá cần thiết. 2 bọn em xem 18+ rất xay mê chết nhầm xem phim You are the apple of my eyes. Phim này thì em xem rồi. Xem được một đoạn thì P quay đầu nhìn em nói
P: anh nè. Từ mai tập trung học hành đi nha. Sắp thi rồi đấy.
Em: Ừ. Anh biết rồi. Anh sẽ cố gắng để không làm người đẹp của lòng anh thất vọng.
P: hì hì anh nhớ giữ lời đấy.
Em: Ừ.
Rồi 2 đứa lại im lặng. Em nhìn P, P nhìn em. Bọn em không nói nhưng lại đang nói, bọn em nói bằng ngôn ngữ của trái tim các thím ợ. Hía hía. Hôm nay P đẹp quá. You are beautifull. Rồi em cúi suống. Mi mắt bắt đầu khép dần, P cũng thế mắt cũng từ từ khép lại thế rồi gần thật gần và gần hơn nữa rồi môi chạm môi. Một sự dịu ngọt nhẹ nhàng man mát khe khẽ lan tỏa khắp cơ thể em. Bọn em trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào nhất, đằm thắm nhất. Rồi khi hai đứa không thể thở được nữa thì bọn em bỏ nhau ra.
Sau đó thì em cũng xin phép ông bà của P để về. P theo ra rồi hôn nhẹ lên má em một cái + cười rồi dặn em đi đường cẩn thận xong mới chịu vào nhà. Em đi về mà phiêu phiêu. Em đang bay các thím ợ. Cảm ơn em, P nhá nhờ em mà anh dẹp bỏ đi mọi mệt mỏi của cuộc sống. Yêu em nhiều lắm.
[next]

Chap 18

Ngày 20/06
5h30 sáng em thức dậy. Lí do là vì để cái điện thoại ở đầu giường và nó rung. Mở mắt ra là em vớ luôn cái điện thoại định ném ngay vào tường nhưng thôi, xem ai nhắn tin đã. Mới sáng sớm mà nhìn vào màn hình nó nhức mắt vãi cả ra, em phải mất tầm 3p mới nhìn rõ được. Nhìn màn hình thì có một tin nhắn từ P: dậy đi thôi, dậy đi thôi hỡi anh yêu ơi.
Em: anh dậy rồi nè.
P: khiếp nay sắp có bão ấy sao mà anh dậy sớm thế.
Em: anh vẫn dậy sớm thế mà. À mà em ăn chưa. Anh qua đón em đi ăn sáng nha
P: vâng ạ.
Em: uhm vậy anh xuống VSCN đã 30p nữa anh qua.
P: vâng bye anh.
Em: bye em.
Nay em chẳng thể dục hay uốn éo nữa. Xuống nhà tuyên bố chủ quyền cái WC đã. Thằng sư đệ thì đứng ngoài đập cửa (nó mới về hôm kia ợ).
Sư đệ: sư huynh xong chưa.
Em: mày chờ huynh 5p nữa
Sđệ: huynh nhanh lên cái đi.
Em: cứ từ từ khoai sẽ nhừ chứ.
Em bước ra thì thằng đệ tốc biến vào luôn. Em ra ngó đồng hồ thì thấy 6h05. Em vào hò thằng đệ. Ê sư đệ anh mượn xe mày tí nha (papa mới mua cho nó con đạp điện tối qua)
Sđệ: hối lộ đi huynh rồi đệ cho mượn.
Thế là đắng lòng móc ví rút tờ 50k đưa cho nó rồi lấy chìa khóa dắt xe đi. Em hò vào: mẹ ơi con đi ăn sáng với bạn nha. Rồi nhà P thẳng tiến luôn. Đến nhà P thì đã thấy P đứng đợi ngoài cổng. Trông P hôm nay thật xinh. Miêu tả P tí các thím nhá: P nay làm 1 cây occgy màu xanh, tóc cột đuôi gà thẳng mượt mà. Em phi xe đến cạnh P rồi nói:
Em: em ơi xe ôm không.
P: xe ôm hả anh.
Em: Ừ không ôm không lấy tiền em ạ.
P: cười tươi: nhưng em không có tiền thì sao hở anh?
Em: không có tiền thì anh ghi sổ nợ vậy.
P: hihi. Anh hâm hâm rồi nhéo má em kéo ra.
Em: ôm má mếu máo: thôi free luôn không lấy tiền nữa. Mời tiểu thư lên xe.
P: vâng hihi.
Mà em mang mỗi cái mũ bảo hiểm nên P lại phải vào nhà lấy thêm cái nữa rồi 2 đứa mới đi. Nay bọn em ăm bún chả quạt ợ. P ăn như mèo ấy. Ăn đc mấy miếng đã kêu no làm em phải quẩy hết gần 2 xuất . Ăn xong bọn em về nhà P ngồi chơi nói chuyện với ông bà P. Một lúc sau P thay quần áo rồi bọn em đến bệnh viện thăm V.
Đến viện thì thấy mẹ V đang bón cháo cho V ăn. Chắc V tỉnh rồi đây. Em sách túi sữa vào và chào hỏi mẹ V. Xong
mẹ V lấy lí do có tí việc nên ra ngoài chút. Chắc để bọn em nói chuyện cho thoải mái. Em ngồi lên ghế cạnh giường V còn V thì ngồi lên mép giường mà V đang nằm. Em mở lời trước:
Em: cậu thấy thế nào rồi.
V không thèm nhìn em nói: anh còn đến đây làm gì? Anh thấy tôi ntn thì vui lắm phải không?
Em: không.
Rồi em cũng chẳng biết nói gì nữa luôn. Em tịt ngòi luôn. Thấy thế P mới nói:
P: chị là V ạ. Em có nghe qua anh T.A kể về chuyện của anh ấy và chị. Em cũng hiểu hoàn cảnh của chị hiện nay vì em cũng đã từng suy sụp như chị bây giờ vậy.
V và em cứ thế yên lặng nghe P nói.
P: ngày trước cũng có lúc em rơi vào hoàn cảnh của chị,em đã rất tuyệt vọng và cũng đã nghĩ đến cái chết. Nhưng em đã không làm thế vì em nghĩ về bố mẹ về những người thân của mình. Em đã cố gắng để vượt qua và em đã làm được. Anh T.A là một người tốt và em yêu anh ấy chị ạ. Không những yêu anh ấy mà em còn nể phục và kính trọng anh ấy. Em biết chị cũng yêu anh ấy cho nên em nghĩ nếu cả 2 chị em mình đều yêu anh T.A thì tại sao 2 chị em mình lại không cạnh tranh một cách công bằng nhỉ.
V: công bằng ư. Hứ, trên cái thế gian này làm gì còn 2 chữ công bằng.
P: Chị sợ không thắng được em phải không. Chắc là đúng thế rồi.
V: cô nói cái gì, tôi sợ cô chắc.
P: vậy chị có dám cạnh tranh với em không.
V: cạnh tranh thì cạnh tranh. Tôi sợ gì cô.
P: vậy thì em với chị bắt đầu nha.
V: ok
P: mà em nói luôn, sau 1 tháng nếu ai thua thì người đó mãi mãi không được gặp anh T.A nữa nha.
V: được thôi.
P: vậy cuộc chơi chính thức bắt đầu. Rồi P đưa tay ra và bắt tay với V. Em nghe nãy giờ mà không tin được luôn.
Sau đó thì em và P chào V rồi về. Trên đường đi em hỏi:
Em: khiếp vừa nãy anh cũng không tin được đó là em đâu.
P: hihi. Anh còn nhiều điều chưa biết về người yêu của anh đâu.
Em: anh sợ dần đều rồi đấy. Mà anh phải tìm hiểu thêm về em mới được.
P: hihi. Anh cứ khám phá dần đi nha. (vừa nói P vừa nháy mắt với em)
Đến chịu và khó nắm bắt cô bé này. Hazz. Anh sẽ khám phá mọi thứ về em P ạ, cho dù đó là những điều tồi tệ hay tốt đẹp thì anh vẫn yêu em. Ê hê hê. Em bộc lộ cảm xúc tí nha. Các thím gạch đá thoải mái em kiếm ít để xây con đường đến đại học ê hê hê . Thăm V xong em chở P qua em ăn cơm vì nay ông bà V với cái T lên Bái Đính làm gì ấy. Mà nay papa vs mama không về nên suýt nữa 2 huynh đệ em giã mì tôm nếu không có P can thiệp. Em nấu ăn được nhưng ngại. Ăn xong thì em với P lên phòng em nghỉ. Nay bọn em xem liên xô chống mĩ à chết nhầm xem 5s online các thím ạ. Xem độ 30p thì P ngủ luôn. Thế là em type nốt cho các thím. Có gì tối em type tiếp.
Sau khi type cho các thím tình hình buổi sáng xong thì em quay qua thi P vẫn đang ngủ. Nhìn P ngủ thật bình yên, đôi môi đỏ mọng khẽ mỉm cười, đôi mắp thì khép lại, mấy sợi tóc mai thì bay lất phất. Em nhìn P rồi mỉm cười và cúi người hôn vào môi P phát rồi lại viết tiếp cái ngoại truyện 3. Nhật kí thì em trả lại cho bố V rồi nhưng em lại chụp ảnh lại. Cho nên vừa type vừa chuyển sang thư viện ảnh xem. Nản vãi anh luyện. Type đến 2h em buồn ngủ quá thế là em nằm suống với P . Mà công nhận P thơm thật, một mùi hương nhè nhẹ thanh thoát. Không biết P dùng dầu gội đầu gì nhở. Em tắt quạt rồi cho to gió điều hòa lên một chút rồi ôm P vào lòng và chìm vào giấc ngủ. không có xếp hình đâu nha. Ê hê hê. Em ngủ một lúc rồi giật mình tỉnh dậy thì thấy P đang dụi đầu vào ngực em. Em cười nói:
Em: dậy chưa cô bé?
P: chưa.
Em: thế ngủ tiếp đi nha
P: vâng. Mà anh ôm em chặt quá. Khó chịu.
Em: Ừ anh xin lỗi. Thế là em thả lỏng tay ra thì P trồm dậy gác đầu lên gối của em. Lúc này thì mặt 2 đứa bọn em sát sạt.
P: anh à. Em bảo nè.
Em: Ừ. Em nói đi.
P: trong mấy ngày tới anh phải tập trung vào học nghe chưa. Chuyện của chị V cứ để em lo. Anh phải cố gắng thật nhiều vào nghe chưa.
Em: Ừ anh biết rồi cảm ơn em nha.
P: hihi. Cố lên nha anh yêu.
Em: ừ. Anh sẽ cố hết sức.
Và chúng em yên lặng nhìn nhau rồi em và P nhắm mắt và nấu cháo lưỡi. Em nghiện cmn món này mất rồi các thím ạ. P có ở lại dọn phòng cho em một lúc rồi em chở P về. Mọi chuyện cứ thế là ổn nhưng đến bữa cơm khi mà papa thông báo là kể từ chủ nhật này 2 chị em nhà Mai sẽ suống em chơi tầm 2 đến 3 tuần gì đấy. Em tí phọt cmn cơm ra ngoài. Thêm M nữa chắc loạn cmnl. Hazz. Khổ cái thân em. Đeo 6 hộp sữa. Thím nào thích em chuyển hẳn cho 4 hộp nè. Mẹ giờ mới thấy cái tử vi nói đúng: cuộc đời của thí chủ sẽ gặp nhiều phiền muộn trong tình yêu. Hazz. Thôi đến đâu hay đến đó. Em học đây, hẹn gặp lại các thím.
[next]

Chap 19

Ngày 21/06
5h sáng em tỉnh dậy vì: một con vịt xòe ra hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chim non... Em mắt nhắm mắt mở bắt máy.
Em: alo
B: ê con cờ hó dậy chưa
Em: dậy làm clgt
B: ơ thế thằng nào qua rủ anh em đi bộ nhỉ?
Em: à bố quên mất. Chờ tao 5p nha.
B: nhanh lên con cờ hó.
Em: ok con dê.
Thế là em bay luôn suống nhà rửa qua cái mặt đáng qua loa cái răng. Rồi ra mở cửa.
Ra ngoài đường thì em thấy thằng B chó, thằng C trâu cùng với ex1 của em: L đó. Ngoài ra có một sự bất ngờ không hề nhẹ đó là V. Em ra thì thằng C nó phán:
C: thủ dâm à mày. Gì mà lâu dữ vậy. Thôi hành quân.
Thế là bọn em chạy bộ luôn. Chạy được độ 300m thì V chạy sát vào em. Thấy thế em hỏi luôn:
Em: em đỡ chưa mà đã ra đây chạy rồi.
V: dạ em không sao ạ. Hihi.
Thế là em vs V vừa chạy vừa nói chuyện cơ bản em toàn lái sang các chuyện như: Bắc kinh đòi sát nhập vào Quảng Ninh hay người dân chung quốc phản đối gay gắt hành độnh Việt Nam cắm cột mốc biên giới ngay giữa tử cấm thành rồi nói lan sang cả chuyện Mĩ vừa mua thành công chiếc thuyền thúng của Việt Nam đã đâm chìm tàu sân bay Liêu Ninh cùng toàn bộ hạm đội hải quân của Trung Quốc. V nghe em chém mà cười tít hết cả mắt. Có thể nói là lâu lắm rồi em mới cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh V.
Chạy được 1 lúc thì P nhắn tin chúc buổi sáng tốt lành, em lấy máy nhắn tin lại thì V ngó vào rồi xị cái mặt ra. Thế là em lại phải mất thêm 200 VNĐ nữa nhắn tin chúc buổi sáng V. Chạy xong xuôi 5 đứa tụi em đi ăn phở bò. Em thì ngồi giữa V và L. Được cái ăn đếch cần lau đũa hay lau thìa gì sất. Cả V và L đều lau cho em. L thì lau cho 2 ông tướng kia rồi mới đến em (em út của nhóm em nên đi ăn thì L phải phục vụ thôi. Ê hê hê nhưng được cái L toàn ăn free à. Sướng bỏ mẹ đi được). Ăn thì V không ăn được rau thơm nên em phải ăn hộ, V lấy thìa vớt sang cho em thế là 2 con cờ hó kia nó chụp ảnh lại rồi tống tiền em. Đành ngậm ngùi đêm nay cho 2 thằng dũng sĩ diệt mồi đấy sang ngủ cùng rồi xem world cup chung. Nhà em thì có mỗi em vs sư đệ là máu bóng banh còn papa với mama thì đừng hòng mời xem đá bóng cùng. Ăn xong thì ai về nhà đấy. Em về tắm rửa xong xuôi thì lên trên nhà mở sách ra chuẩn bị chiến thì chuông chống trộm hú. Em theo phản xạ mở tủ lấy con côn 2 khúc ra nhét vào cặp quần rồi đi xuống. Nhà em có lắp camera nên em xuống phòng papa bật tivi lên và xem xét thì có trộm thật các thím ợ. Kẻ trộm này cực kì đặc biệt vì kẻ đó đã ăn trộm trái tim của em. Ê hê hê. Em ra mở cửa thì P nhìn em chằm chằm.
Em ngạc nhiên hỏi: gì mà nhìn anh kinh quá vậy?
P: anh định đi đánh nhau ở đâu à.
Em lúc đấy thì đã hiểu ra có chuyện gì rồi. Em cười trừ rồi dắt xe của P vào nhà (P mới biết đi xe đạp rồi hay sao ý) nay P chơi cây đồ mặc ở nhà màu hồng, tóc búi cao kiểu đuôi gà. Đúng kiểu em thích luôn, trông P đáng yêu lắm mà em thì không kìm lòng được nên phải hôn lén P phát vào má rồi phắn lên phòng, P thì rượt đằng sau. Em lên phòng chốt luôn cửa lại cho P đứng ngoài tự kỉ.
Được một lúc thấy yên ắng em mới mở cửa ló mặt ra và bị mắc bẫy. P lao vào nhéo em tới tấp một lúc thì em hết chịu nổi thế là cảm tử quân luôn. Em lao người tới vật P xuống giường. Em nằm đè lên P và giữ chặt 2 tay của P rồi nhìn P bằng ánh mắt không thể dâm dê hơn hía hía. P thì nhăn mặt rồi nhắm tịt mắt lại chông buồn cười không chịu được. Em lấy mũi cạ cạ vào mũi P thì P ngoáy ngoáy cái đầu. Trêu P một lúc nữa thì em cũng bỏ P ra. P lườm em rồi rỗi luôn. Em hỏi mà không thấy nói gì đành ngồi nịnh nàng ấy mãi mới thấy P cười rồi lại véo em. 2 đứa đang dỡn thì có chuông cửa, em suống mở cửa thì là V. Oh ngon. V vào nhà là chạm mặt P, 2 em ấy nhìn nhau gườm gườm chẳng nói chẳng rằng gì mỗi em ngồi một ghế rồi em bật tivi lên xem cho nó thoải mái. Ngồi một lúc xem tivi thì chuông cửa lại giéo. Cả 3 đứa giật mình và rồi P đứng lên ra mở cửa và bụp... P khụy suống...
P vừa mở cửa ra thì bụp một cái và P ngồi khụy suống và nhặt một cái túi lên. Em ngó ra thì là chị em N và M. Ôi đệt 2 chị em nhà này bảo mai mới suống cơ mà sao giờ đã suống rồi. Hazz. Em ra sách đồ cho chị em M rồi mời 2 chị em nhà này ngồi chơi. Cho P với V ở lại tiếp khách còn em thì lên gọi thằng đệ dậy. Rồi mấy đứa bọn em dọn phòng cho 2 chị em M. Dọn xong ra ngồi nghỉ thì M mang cốc nước tranh ra mời em uống, M còn nhìn em cười nữa chứ. Em nhận cốc nước đang định uống thì bắt gặp P nhìn em tóe lửa. Thế là em chuyển luôn cho P cốc nước và nói: anh không thích nước tranh cho lắm. Em uống hộ anh nha. P lại tươi cười nhận cốc nước từ em.V với M lại nhìn em với P. Thế là em phắn vào tủ lạnh hack 1 lon 7up rồi bay lên tầng hưởng thụ sự sung sướng ê hê hê. Được một lúc thì M lại lên phòng em ngồi, em nó mượn điện thoại em rồi ngồi ở giường bấm bấm. Được vài phút thì P với V cùng lên thế là 3 chị tranh nhau cái điện thoại làm em nhức hết cả đầu. Thế là em mới gắt lên thì mặt mũi chị nào chị ấy xị xuống trông tội tội. Và rồi em đi suống phòng khách thì 3 ẻm lại kéo nhau đi theo. Đến khổ cái thân em. Thế là em sai thằng đệ mua bim bim về rồi mở tivi hát karaoke thì chiến sự mới tạm yên. Mà hát thì em nào cũng đòi song ca với mình. Thành ra em phải làm 3 bài bất đắc dĩ. Hát hò song thì P và V xin phép về còn M thì vào nấu cơm. Còn em thì: cho anh xin hai chữ yên bình.
Nay M nấu cơm mà toàn món ăn mặn bỏ mợ, em vs thằng đệ nhăn mặt nhìn nhau rồi buông đũa kêu no và 2 huynh đệ kéo nhau ra quán net làm 2 mì tôm úp rồi mới về. Về thì 2 huynh đệ nhà em rúc lên phòng ngủ. Kệ cho 2 chị em nhà M muốn làm gì thì làm. Chiều ngủ dậy mở cửa ra suống dưới nhà thì oh my good cả 3 nàng đã đầy đủ đang ngồi lia lịa ở ghế. M thì đang sơn móng tay, V thì đang cầm quyển sách đọc còn P thì đang gọt hoa quả. Em bước suống là thành trung tâm của vũ trụ luôn. Cả 3 em đều nhìn mình, em cười trừ phát rồi đến cạnh P và ngồi suống. P đút hoa quả cho em ăn mà em không nhịn nổi cười, trông P làm nũng với mặt của V và M mà tí em phọt cả miếng xoài ra. Em ngồi chán quá lấy điện thoại ra định on face một tí thì V gọi qua chỉ bài. Em qua thì đến lượt V làm trò em lại cố kìm nén nỗi lòng lại. Haha. Nhìn M và P mà đau cả ruột.
Học một lúc với V thì M rủ đi bơi. Cũng được em đang nóng. Thế là P và V về nhà lấy đồ. Em lên phòng chuẩn bị luôn. Điện cho bác em bảo mở cửa bể bơi để tí em qua. Một lúc sau thì cả lũ có mặt đầy đủ. Tổng là 9 mạng. Có thêm T, B, C và N em M. Cả lũ đến nhà bác O của em rồi vào bể. Nay cả 3 em kia đều dã bikini mới sợ chứ. Xuống bể là thằng N nó lao vào T ngay và luôn. 2 thằng bạn em nó cũng không có ngoại lệ với M. Còn P và V thì ông anh thấy gái xinh là máu lên và cũng nhập hội. Ông này tiến về phía P nhưng bắt gặp em nhìn với anh mắt chết chóc thì ông đổi hướng sang V. Thế là cắt được mọi cái đuôi. Chỉ còn em và P. P nói khẽ vào tai em: Người yêu ơi tối đi chơi tí đi.
Em: ơ thế bé nào bảo anh tập trung học không chơi bời gì nữa ấy nhỉ.
P bĩu môi: nhưng để anh ở nhà với cái M em không yên tâm.
Em: thôi được rồi thế tối nay người đẹp muốn đi đâu?
P: lúc đó hãy tính anh ạ. Hihi
Em: Ừ thế tối khoảng 7h30 anh qua đón em nha.
P: vâng ạ. Mà bơi đi ông tướng.
Em: Anh có biết bơi đâu.
P: Thì em dậy. Thế là P dạy em bơi trong những ánh mắt GATO của những kẻ khác. Một lúc thì em quay qua nhìn thì thấy M đanh khổ sở với cả 2 ông B, C. Còn V thì cười tít mắt khi nghe ông anh em chém (cái ông em kể đợt trước ấy, sát gái bỏ mịa. Mong sao ông này đưa V đi đc hộ em thì tốt). Tắm một lúc thì cả lũ về. 2 thằng cờ hó kia rông thẳng nhà em tắm rửa rồi ăn cơm. 2 thằng này thi thoảng lại sang em chơi + ăn cơm + ngủ luôn bên nhà em. Papa vs mama em cũng coi như con cái trong nhà. Mẹ em còn nhận L làm con nuôi nữa cơ. Huhu. Mà papa vs mama em quí L còn hơn cả em, khổ vậy. Ăn cơm xong em lủi luôn ra ngoài dắt xe thằng đệ phóng đi mà không ai biết ngoài mấy cái camera. Đến nhà P thì lại phải ngồi vào mâm nói chuyện với ông của P một lúc rồi mới đưa P đi được. 2 bọn em đi cái siêu thị chỗ the visai ấy. Cũng chẳng có gì để nói ngoài việc em ngắm mấy em chân dài và bị P véo vào hông. Đi siêu thị mà P toàn chọn áo với quần. Cuối cùng cả buổi mới chọn được một cái. Đúng là con gái. Đi siêu thị xong em với P vào phố 8 ăn kem xôi. Có 3 anh bàn bên cứ soi P của em thế là em đếch ngồi cạnh P nữa mà chuyển sang ngồi đối diện với P.
Mà P xúc kem bón em ăn tình cảm bỏ mẹ. 2 đứa ăn xong thì ra chỗ quảng trường ngồi hóng gió. P hỏi em bao giờ lên HN thì em bảo là thứ 2 tuần sau thì P bảo lên cùng với em. Với lại trường mà em thi cũng gần nhà P. Nên P bảo em ở nhà P cho tiệnn nhưng Papa em đặt hết phòng ở khách sạn rồi nên thôi. Ngồi một lúc thì bọn em dắt xe đi về. Chở P về nhà xong em được khuyến mãi cho một cái hôn môi rồi lâng lâng chạy xe về nhà. Về tới nhà thì oh my good. M, N, B, C, L, sư đệ, Papa, mama đang ngồi trước con 42inc trên mặt bàn thì bim bim, bia, cá mực nướng, mì tôm hộp, nước ngọt bày la liệt. Em nhập hội luôn. Bọn em mở màn cá cược, em chọn iran. Mấy thằng kia chọn argentina nên chấp em 1.5 quả. Kết quả argentina ghi đc 1 bàn thế là em hốt bạc ê hê hê. Xem xong trận đấy thì làm thêm mồi để xem tiếp trận đức - ghana. Em định type cho các thím mà không được. Giờ em mới dậy là type bù luôn. Các thím thông cảm!
[next]

Chap 20

Special update
Chào thân ái và quyết thắng các thím. Như các thím đã biết tình hình biển Đông đang vô cùng nguy cấp, sự đối đầu gay gắt đang nổ ra từng giây, từng phút, từng giờ. Có lẽ chíng vì thế mà em cũng đang là cái biển Đông. (Liên quan vãi). Update tình hình mấy ngày qua cho các thím tí nhở:
Tình hình là mấy ngày qua em hết ăn, ngủ, rồi lại học trong tình thương bao la vô bờ bến của mẹ cùng tình cha ấm áp như nhiệt độ sáng ngày hôm nay và không thể không kể đến là tình yêu của My love mang lại. Chính vì thế mà em xin xuất khẩu thành thơ:
"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ.
Tiêu tiền của mẹ không ai giỏi bằng con"
Cũng sắp thi rồi nên 3 em kia (P, V, M ý) đã thống nhất bộ qui tắc ứng xử ở nhà em, viết tắt là DCM (dân chủ - công bằng - minh bạch). Theo đó thì P quản lí em buổi sáng từ 8-10h30, V buổi chiều từ 2h30 - 5h. Còn M thì từ 7h30 đến 10h. Thời gian sau 10h là 2 cái thằng cờ hó kia lại mò sang em ngủ. 4 ngày hôm nay rồi. Mịa chúng nó nhưng cơ bản là vui. Ê hê hê
Sáng qua P rủ đi siêu thị bảo mua áo cơ mà là P mua áo cho em. Chiều hôm đấy em mặc luôn cái áo đấy luôn, V thấy vậy khen áo đẹp, em bảo P mua thì đến tối lúc em đang học V đạp xe qua đưa em cái bọc, em mở ra thì là cái áo. Mặc thử lun, M thấy vậy thế là sáng nay em thức dậy đã thấy có cái áo mới ở trên bàn học với lời nhắn: em tặng anh. Vãi cả 3 bà này, đánh từ chính trị sang lẫn kinh tế. Hazz.
Mà mấy hôm trước ba bà này kéo em đi cái siêu thị The vitsai mới mở ấy. Gớm ba chị ấy thì ôi thôi, khoe đùi các kiểu. Chuyện là chiều hôm ấy V rủ em đi siêu thị chơi với lí do học hành căng thẳng muốn xả stress. Mà M cũng không kém cạnh và 2 nàng cãi nhau một lúc thế là P cũng tham chiến và cuối cùng phải trìng lên tòa án quốc tế (là em ợ) để giải quyết. Và bất quá em quyết là đi cả lũ. Lúc đi thì M cứ đòi em đèo mà V thì không chịu mà em cũng không thích thế là em đi một mình còn V đèo M. Haha. Mà thằng đệ em với thằng N cũng vòi đi cơ mà em hối lộ 50k cho chúng nó ra net ngồi cho rảng. Đến siêu thị thì 10p sau P vs T cũng đến.
Một thằng con trai đi giữa 4 đứa con gái mà 3 đứa thì ôi thôi điện nước nó đầy đủ chứ. Nên người ta cứ nhìn em hoài có lẽ do em quá đập trai mem lì chăng. Hazz. Cuộc đời thật lắm chông gai cớ sao mình lại đập trai thế này hía hía (các thím cho em CDSHT tí ợ ê hê hê). Mà mấy mẹ kia mua toàn bim bim với đồ ăn vặt làm khổ cái thân em. Thím nào đi siêu thị cùng gái thì biết rồi nha. Lúc về thì mấy chị ấy lại đòi đi ăn kem mà đầu têu là mẹ V. Thế là lết cái thân tàn qua phố 8 mà P ngồi sau xe nên không dám thái độ gì. Ra phố 8 mấy chị ngồi chém như chưa từng có cuộc chia li. Vãi cả con gái, khó hiểu luôn. Mà mịa mấy thằnh sinh viên Hoa Lư nó thấy em đi với 4 đứa con gái thế là nó gọi: chị gì ơi, chị cho em số của mấy em kia được không ạ. (Chúng nó ngay bàn bên và đang nhìn em với ánh mắt mong đợi).
4 em kia nghe được thì bò ra cười như đúng rồi. Ăn mà cũng không yên. Mẹ chúng nó chưa thấy trai đẹp gái xinh hay sao mà nhìn như đúng rồi (em lại TDTT tí). Ăn xong đi về thì lại xem bóng đá nhưng hômm nay có mỗi lũ trẻ tụi em thôi. Papa, mama chắc ngủ. Mà hôm đấy mới thử cái món mì tôm châu. 5 thằng con trai làm 10 gói, ăn như chết đói năm 45. Hazz cơ mà vui. Haha.
Nay thì em học xong sớm nên hơi rảnh thế là bỏ M ở nhà tự kỉ còn em thì vi vu trên con đạp điện hack được của thằng đệ lao tới nhà P. Nhọ nỗi P lại đi vắng (cả nhà ợ) thế là lại lang thang vào ngoài đường chán chê rồi mới về nhà. Mà cảm giác đi một mình giữa phố xá huyên náo khi đêm xuống bao nhiêu người (em mượn lời bài hát: em chưa từng biết của anh Hồ Quang Hiếu tí ê hê hê) hơi cơ đơn nhưng lại yên bình, lâu lắm rồi em mới tìm lại cảm giác này. Tự nhiên trong lòng lúc đó lại nảy sinh một cảm giác vui vẻ lạ thường vì mình đã tìm được một mảnh ghép của cuộc sống trước kia. Lại một tiếng thở dài đầy tiếc nuối. Hazz.
Thím nào F.A cứ bảo muốn có gấu, gà nhưng em khuyên thật là đừng nên nuôi những động vật quí hiếm như vậy quá sớm. Chứ như em nhiều lúc mệt bỏ mợ ra. Về nhà thì 9h45, lên tầng thượng pha một cốc cafe không đường không sữa. Ngồi giữa màn đêm nhìn thành phố thân yêu với những ánh đèn vàng, tiếng cafe rơi từ phin xuống tí tách (em chém ợ, ô tô nó rú ầm ầm có nghe bằng niềm tin và hi vọng), em lặng mình suy nghĩ về cuộc đời, về tình yêu và về xã hội. Và em rút ra được một chữ: "Phũ". Đúng thật các thím ợ. Ngồi chán lại mở điện thoại online Voz với M4v. Hóng tí thì em quyết định type cho các thím cái gọi là cập nhật đặc biệt. Thôi đến trận rồi em luợn đây.. bye các thím. Hẹn gặp lại.
[next]

Chap 21

Chào thân ái và quyết thắng các thím. Em đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Ê hê hê. Lời đầu tiên em xin chúc tất cả các thím chưa có gấu, sắp có gấu, suýt có gấu và đã từng có một hay một vài con gấu một buổi tối thật vui vẻ, mạnh khỏe và mắn đẻ ấy chết nhầm. Ý em nó là không phải sống đơn lẻ.
Trước khi vào vấn đề chính em có vài lời muốn nói như sau:
Thứ nhất là về anh lệ rơi. Em là em không biết các thím như thế nào nhưng em là em cuồng anh này vãi ra ý. Nên ai fan lệ rơi điểm danh đi.
Thứ hai là: em không cuồng anh lệ cốc cho lắm nên em không bố trí điểm danh fan cjho anh lệ cốc đâu nhá.
Em xin hết ợ.
Thôi lan man nãy giờ rồi. Bây giờ vào vấn đề chính nhá:
Về P, M, V (nghe như kiểu BMV ấy các thím nhỉ hía hía) thì dạo này kí cái hiệp định ngừng bắn. V với P thì dạo này có vẻ trở thân thiết với nhau thì phải, thấy nọ hai chị ngồi cạnh nhau gặm bim bim xem phim hàn xẻng như thật. Mà dạo này em bị 2 chị này bơ một cách không thương tiếc luôn. Toàn hợp lực troll em, có mỗi em M là còn tốt với em. Có lẽ nào...
Về tình hình học hành dạo này thì em và V cũng tạm ổn rồi. Cứ phong độ cao thế này thì ngoại thương là chuyện nhỏ. Thôi kết thúc cái tổng hợp ở đây nhỉ. Em vào phần update từng ngày cho các thím.
Ngày 26/06
Papa và mama em đi vắng không ăn cơm nhà nên bọn em mở tiệc tại gia. Nhậu nhẹt tưng bừng xong thì thằng nào thằng đấy cũng tây tây rồi thế là nằm chết. 8 mạng 2 két ken. Mà chủ yếu là em với 2 thằng cờ hó kia uống (thằng B, C ợ) Ăn xong 3 thằng kia nằm chết tại chỗ còn em thì cố lết lên được tới phòng. Một lúc sau đang nằm thì bị P lay dậy bắt uống hết chai chanh muối (mãi buổi tối mới biết là P cho mình uống chanh muối, lúc đấy P có cho em uống thuốc chuột thì chắc em cũng uống ngon lành)
Ngày 27/06
Sau trận nhậu đó thì em oải cmnl tới sáng hôm sau. Mở mắt ra đã thấy P đang ngồi ôm con lap cùi của em nghịch. Em vội bật dậy với ý định giằng lấy máy vì mấy nay toàn vào web đen như: ninhbinh.edu.vn, youtube.com
Ra xem P đang làm gì thì em nó đang chơi dragon city. Lại game facebook. Hazz, em chúa ghét mấy cái game ntn. P thấy em dậy thì quay cái mặt baby ra cười phát rồi lại cắm mặt vào cái máy tính. Một lúc sau P bê máy ra ngồi cạnh em rồi nói.
P: tí anh qua nhà em ăn cơm nha. Nay bố mẹ em về thăm hai chị em em rồi chắc đón em về trên Hà Nội luôn.
Em: ừ nhưng hay là em xin bố mẹ em cho ở đây thêm mấy hôm đi. Mùng 1/7 anh đưa lên
P: vâng nhưng anh xin đi nha. Em không xin đâu. Hihi
Em: thôi được rồi. Anh xin cho.
P: hihi yêu anh nhất ( rồi P quay qua hôn phát vào má em. Sướng hết cả người. Ê hê hê).
Đến 10h em đèo P qua nhà ông bà P thì thấy một con 4 chỗ màu đen đâu trước cửa nhà. Em và P vào nhà thì em thấy có một chú đứng tuổi đang ngồi với ông của P. Em chào hỏi rồi ngồi suống ghế còn lại. P thì chào rồi bay sang ngồi với chú ây. 100% là bố P rồi. P giới thiệu cho em đây là bố em ấy và giới thiệu với bố em ấy tình yêu của đời mình. Ê hê hê. P nói xong thì bố P chau mày lại nhìn em mất độ 5s rồi mới mỉm cười đưa tay ra bắt tay em. Thấy em với papa nàng có vẻ ổn nên P xin phép vào bếp giúp mẹ. Ông của P cũng ra ngoài chẳng biết đi đâu mãi gần lúc mới về. Để lại em bơ vơ lạc lõng ở đây một mình. Em với bố P ngồi nói chuyệm một lúc, toàn chuyện học hành, tương lai của em với mấy cái linh tinh về world cup. Mà bố P fan của Bồ Đào Nha haha em fan Đức cơ. Thế là cho bố P ngồi nói chán chê về CR7. Một lúc sau thì mẹ P ra ngoài, em cũng chào hỏi không thể lễ phép hơn. Mẹ P nhìn em rồi nói: ừ cô cảm ơn, cháu ngồi chơi tí nha, đợi cô nấu nốt một tí. Mà anh rót nước mời cháu đi.
Bố P: à ừ. Anh quên mất.
Em: dạ thôi chú ạ, cháu không uống được nước chè.
Mẹ P vào bếp thì em và bố P lại nói chuyện tiếp. Bố P có vẻ hòa đồng và khá lịnh sự. Nói chuyện một lúc nữa thì bố P nói: nhìn cháu quen quen mà chú không nhớ ra là gặp cháu ở đâu rồi nhỉ.
Em: dạ cháu là con bố Đ, cháu ông C ạ.
Bố P: à thảo nào trông cháu quen thế. Bố cháu với chú ngày xưa là anh em kết nghĩa đấy. Lâu rồi cũng không gặp bố cháu.
Em: dạ vâng ạ.
Bố P: à ra vậy. Haha
Em: dạ chuyện gì vậy chú.
Bố P: thì tự dưng hôm thứ 2 bố cháu điện cho chú bảo là cuối tuần về quê anh em gặp mặt có chuyện. Chú hỏi có chuyện gì thì bố cháu bảo: về sẽ rõ.
Em: à thì ra là vậy
Bố P: Ưhm thôi chú cháu mình vào ăn cơm cái đã nhờ.
Thế là em với bố P vào bàn ăn thì ông của P cũng vừa đi đâu đó về. P ngồi cạnh em và ngồi đối diện với bố mẹ P. Bữa ăn thì diễn ra hết sức vui vẻ, mọi người cười nói rộn ràng thì: hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chin non... em vội đứng dậy xin phép ra ngoài nghe điện thì: M is calling.
Em: alo. Gọi anh có chuyện gì thế.
M: anh sắp về chưa, mọi người đợi cơm đây này.
Em: ơ anh bảo bố mẹ anh mà không ăn cơm trưa rồi mà.
M: à bố mẹ anh không về
Em: ừ thế thôi, em với thằng N thằng Th ăn đi. Anh vào ăn cơm đây
M: vâng bye anh
Em: ừ
Cứ như kiểu vợ đợi cơm chồng ấy các thím nhỉ. Hía hía. Sau một lúc AFK khỏi cái bàn ăn và sau khi em kết nối lại thì cả gia đình P đã lên lever mạnh mẽ, mỗi em thọt nhất team nên P giúp em farm lại bù. Hía hía.
Ăn cơm xong thì P,T ở lại dọn còn em thì ra ngoài thưa chuyện với gia đình bên ấy để sớm đưa nàng về dinh. Em đùa ợ. Nói chuyện uống nước xong xuôi thì em lên phòng P nằm nghỉ. Hai đứa em nằm ôm ngau kệ luôn cái T, coi như nó không có ở đây. 2 đứa em ôm nhau ngủ đến tận 2h30 thì P cựa người nên em dậy luôn. Khẽ đi ra cho P ngủ tiếp em xuống dưới nhà thì thấy ông và bố P đang chơi cờ tướng. Thế là em xà vào chơi ngay. Mịa đánh có 3 ván mà tới tận 4h.
Đánh gần xong ván thứ 3 thì P đi suống. Thấy thế bố P bảo là chuẩn bị đi rồi tối qua nhà em ăn cơm vì papa em mời. Thế là P lại lên tắm rửa tgay quần áo. Tầm 4h30 P đi xuống thì em lai P qua nhà em trước để giúp chuẩn bị. Đi trên đường thấy có cái tai nạn nên ghé vào thăm, thì ôi đệch người bị tai nạn là mẹ của con bạn học cùng lớp học thêm hồi cấp 2. Bác ấy bị xe xuân thành đâm mất luôn tại chỗ. (Em không viết hoa vì em khinh bọn này). Máu me ghê không chịu được. P thì không dám nhì cứ vậy bám lấy tay em. Em rút điện thoại ra định báo cho bạn ấy nhưng lại không lưu số. Hazz. Khổ thân còn có mấy ngày nữa là thi mà mẹ mất, không biết bạn ấy vượt qua sao đây? Em nán lại một lúc định bảo mọi người đắp cho bác ấy manh chiếu thì chồng và con trai bác ấy đến. Thằng con thì đứng khóc, bác trai thì đứng im chết lạnh. P cũng không cầm được lòng nữa, P thấy em vậy cũng giữ chặt lấy tay em rồi kéo em đi.
Về đến nhà em thả cái uỵch xuống ghế. P thấy vậy hỏi
P: anh quen bác đấy à
Em: Ừ,bác đấy là mẹ của bạn anh.
P: khổ thân bạn anh thật. Thôi dù gì thì truyện xảy ra rồi. Anh đừng buồn nữa.
Em: Ừ, thôi vào nấu cơm đi em.
Thế là em và P vào chuẩn bị bữa tối. Buổi tối ăn cơm thì gia đình em và gia đình P nói chuyện khá vui vẻ. Ông nội em vs ông nội P một cạ. Papa với bố P một cạ, em với P cũng vào cạ nốt thành ra còn mỗi bé M. Khổ thân em ấy, cả bữa nói được 1 hai câu gì đấy. Ăn xong em lên tầng ngồi ngắm thành phố thân yêu. P lên ngồi cạnh rồi cứ thế 2 đứa không nói gì suốt hơn một tiếng đồng hồ. Rồi em mở lời trước: cuộc sống cứ thế này thì bình yên quá em nhỉ!
P: vâng. Hihi
Em: thôi mình xuống đi em.
P: dạ vâng. Let's go
Em phì cười vì cái điệu trẻ con nhí nhảnh của cô bé này mất thôi. Xuống nhà ngồi đàm phán với bố mẹ P một lúc thì cũng xin được cho P ở lại đến 1/7. Xong tối chuẩn bị khóa cửa thì hai thằng trời đánh lại ôm cá mực với ken sang. Lại bóng banh rồi. Hết cái ngày 27.
[next]

Chap 22

Ngày 10/07
Lại một ngày nữa mới đến, em thức dậy làm vài tí bài tập thể dục nâng cao sinh lí. Một năm trời học hành vất vả không chú ý đến sinh lí nên giờ chắc giỏi lắm trụ được 15p thôi các thím ạ. Bụng biếc mỡ miếc kinh khủng vê nhờ, chắc tại ăn đêm với ngồi một chỗ nhiều quá. Lên xà được có 6 cái rồi thở như chưa từng được thở, chán làm thêm tí đấm bao cát rồi vào đóng quân trong cái WC. Qua xem world cup hơi mệt, mịa cái đội Hà Lan làm anh chết 50k/1 thằng. Tổng là 2 thằng = 100k. Hazz. Vào nhà vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi ra ăn mì tôm, mịa nhà nay vắng thế. Mọi hôm tầm này là thể nào cũng bị M nó nộ long cước hoặc sư tử rống rồi, quái lạ. Ăn xong bát mì lên phòng rút cái Iphone cùi ra thì thấy chẳng có tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào. Ngồi tự kỉ một lúc xem mấy hôm nay có làm gì có lỗi với P không, nhưng chẳng nhớ ra là mình làm gì cả. Bấm gọi điện cho P thì có một giọng phụ nữ là lạ vang lên, bà này nói độc miệng chua ngoa làm em đắng... à thôi các thím gạch em chết, em đành đau cmn lòng vậy. Bà ấy nói câu đó làm em thất cmn vọng luôn các thím ạ, các thím biết bà ấy nói câu gì không?
Thôi em nói luôn kẻo các thím ngồi suy luận lại cắn móng tay tự tử thì khổ em mua vòng hoa đến ăn xôi. Cơ bản là bà này nói với em rằng: thuê bao quí khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quí khách vui lòng gọi lại sau. The number you have dialed, is temporary not available. Please try again later!
Mẹ vì bà này mà em đắng.. à tí lại lỡ mồm, đau lòng suốt từ sáng tới giờ.
Lúc đấy quả thực em hơi hoảng, chẳng hiểu vì sao P lại tắt máy, mọi hôm tầm này là P có mặt ở nhà em rồi mà, sao nay chưa thấy. Mà mấy thằng đệ với bé M cũng chẳng thấy đâu luôn. Em vội vàng mặc quần áo vào rồi định đi qua nhà P thì khóa cmn cửa ngoài. Định mệnh, bị dốt sao. 8 năm nay em với bị dốt ntn đấy. Lớn rồi mà bị khóa trong nhà, đắng... lại nhầm: đau lòng vãi. Thế là thôi lại lên nhà tự kỉ. Online facebook thì có 185 thông báo, 52 tin nhắn. What the ****. Hôm nay là cái ngày éo gì thế này. Facebook chắc nó bị loạn cmnr. Lúc giờ em đã nghĩ thế đấy các thím ạ. Và sau khi tích chuột vào cái mục thông báo thì em đã hiểu "ngày hôm nay à cái ngày éo gì". Thì ra là sinh nhật em các thím ạ, từ sáng tới lúc đó cơ bản là hoảng quá nên không để ý. Toàn thông báo bọn bạn với người thân của em viết lên tường là: snvv, cmsn, chúc mừng sinh nhật bạn, chúc mừng cờ hó đã đến tuổi đi tù, quân đội nhân dân Việt Nam đón chào cháu, Welcome to quân đội nhân dân Việt Nam, mừng mày ăn hại tròn 18 năm,... và rất rất nhiều các lời chúc chân thành, ấm áp, và vô cùng dễ thương từ các bạn trẻ khác nữa. Đọc hết chỗ tin nhắn + thông báo thì mất cmn 2 tiếng đồng hồ. Bỗng có tiếng cửa mở, em dón dén đi xuống, không quên cầm theo đôi dép trong nhà sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu nhất. Tiếng bước chân lộc cộc vang lên trên sàn nhà gạch hoa khô khốc, âm thanh ngày càng gần ngày càng gần,...
Đề nghị thím nào yếu tim thì ra ngoài nha, chuẩn bị có phim hành động đấy nha.
Sau đây là chương trình quảng cáo:
Tén tèn ten...
Bạn bực mình vì mạng lag,kêu quang quác vì mạng dis và ngứa hết cả đít vì mạng chập chờn.Mạng cáp quang BCS sẽ làm hài lòng bạn với gói cước cam kết đạt tốc độ 2mb/tháng chỉ với 10 triệu đồng. Bạn sẽ thoải mái download những bản nhạc mp3 nặng đến hàng nghìn kb trên mạng mà chỉ mất 1 giờ đồng hồ. Thông tin chi tiết và cách đăng kí chúng tôi sẽ thông báo với các bạn vào lúc khác qua ...tờ rơi
Thật khổ sở vì căn bệnh trĩ đày ải. Đừng để cơn đau giằng xé bạn.đến với chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc với 2 loại dịch vụ là cắt trĩ bằng dao lam và ...dao tem...Các chuyên gia sẽ cắt bỏ trị tận gốc với những dụng cụ được khử trùng bằng nước mắm nhằm giảm nguy cơ nhiễm trùng đít. Chúng tôi khuyến mãi cho 100 người đến sớm nhất nhất album "đau 1 lần rồi thôi" của ca sĩ Vũ Hà
Thật bực mình trẻ biếng ăn,thậm chí là lười ăn vãi đái. Không sao từ nay ban hãy dùng thuốc chuột baby, thuốc chuột baby sẽ làm con bạn thèm ăn và phát triển chiều cao như cây tre trăm đốt. Khi đó trẻ sẽ ăn như chó và uống như trâu. Nếu con bạn có vì thế mà ỉa đái tùm lum thì cũng ko sao. Đã có tã lót Diana, tã lót Diana sẽ không để 1 vết bẩn nào dính ra cái chuồng lợn nhà bạn. Diana thấm hút rất nhanh và ngăn cứt, nước đái, tất cả sẽ thấm ngược trở lại đít con bạn. Từ nay bạn có thể yên tâm vứt con ở nhà mà đi la liếm khắp nơi.
Chương trình quảng cáo kết thúc, mời bạn xem tiếp chương trình... tèn tén ten...
Tiếng bước chân vẫn vang vọng lách cách, chậm rãi trong khắp căn phòng khách với căn phòng ăn rộng cả chục ngàn milimet vuông của nhà em (các thím GATO chưa, nhà em lắm đất vãi nhỉ). Rồi khi em nghe tiếng bước chân tiến gần thật gần, em xồ ra như garen nấp trong bụi phi ra cắm hương ấy, chỉ khác là em trước đây có bái Tiểu Lí phi dép là sư phụ. Em lao ra chắn trước mặt kẻ dấu mặt kia, dép nắm chắc trên tay, nếu kẻ kia còn tiến đến nữa thì: giầy dép không có mắt, một khi đã phóng đi là không thu lại được. Em đã vận tinh thần thép để chống lại kẻ kia.
Và rồi sau khi nhìn thấy kẻ kia thì, bỏ dép xuống, lập địa thành phật. Là P với M các thím ợ. 2 bà này trố mắt nhìn em, em thấy hớ quá nên bỏ vội dép xuống rồi phắn vào trong nhà để lại sau lưng những tiếng cười như chưa bao giờ được cười. Cơ bản là cửa nhà em nó hơi khó mở, bố mẹ với thằng em mọi ngày mở kêu ầm ầm mà nay P với M mở nó kêu be bé nên em tưởng trộm. Làm mất hết cả thể diện. Các thím cứ tưởng tượng 1 thằng quần sóc đen + áo ba lỗ trắng cầm trên tay đôi 64 lỗ đi trong nhà màu xanh thì nó sến súa như thế nào rồi đó. Em vào bếp tự kỉ thì một lúc sau P ôm em từ đằng sau, em quay mặt lại thì P nói:
P: Chúc anh sinh nhật vui vẻ nha
Em: Tưởng em quên rồi chứ
P: Xí còn lâu nha.
Em: Mà sao sáng giờ anh điện em không được.
P: À tại cái sạc của em nó hỏng nên pin điện thoại hết, quên mất chưa đi sửa. hihi
Em: Vậy sửa ngay đi nha. Làm anh lo cả buổi sáng.
P: Thật hông đó
Em: Thật mà.
P: Mà nãy trông anh hài ứ chịu được luôn ấy. hihi
Em: Không chịu được thì cũng phải cố mà chịu, hê hê.
Bỗng có tiếng M: Đề nghị hai anh chị thôi diễn phim đi nha, nổi hết cả da gà rồi đây này. Thế là em bỏ P ra. 2 đứa ngượng ngịu nhìn nhau rồi nhìn M. Xong P với M rủ nhau làm cơm còn em ngồi xem phim hành động: transformer 4. Có bản cam, thím nào xem không, hay vãi. Mà thấy P với M nói chuyện vui cmn vẻ luôn chứ, còn cười cười nói nói chỉ chỉ về phía em, quái lạ, hôm nay là cái ngày gì không biết. Một lúc sau thì V cũng đến rồi thì một loạt các thanh niên cứng như là B cờ hó, C trẻ trâu, L cứt, H huyền thoại (thằng này huyền thoại vụ bốc đầu xe đạp rồi bay như siêu nhân vào đống rơm hồi bọn em còn học cấp 2, thế là đặt cho nó 2 chữ huyền thoại luôn), Th định mệnh (thằng này hay nói định mệnh nên đặt cho nó thế) và khá nhiều các gương mặt thân quen, các vị khách quí khác nữa. Tất tật tần tân là 26 nhóc. Trưa bố mẹ điện bảo không về, quả này chúng nó khuân nhà em đi mất. Kệ cho chúng nó làm em lên phòng ngồi type cho các thím, giờ chúng nó vẫn còn đang làm, chẳng biết làm cái gì đói vờ nhờ, thôi có gì tối hoặc nếu đêm nay em bị dìm cho chết thì sáng mai em review tiếp cho các thím nha. À mà em vẫn đòi quà đấy nhé!
[next]

Chap 23

Ngày 17/07
Một ngày bình thường như bao ngày khác...
Sáng 4h30 em thức dậy xuống nhà đánh răng rửa mặt rồi mở cửa đợi hai thằng bạn chí cốt từ thuở còn nude vì môi trường. Đứng đợi chúng nó cơ mà sáng sớm em mặc mỗi cái quần sóc thể thao + 3 con lỗ hiệu M nên nóng đến nỗi sun hết cả tờ rim lại. Đợi chúng nó tầm 2 phút thì thấp thoáng bóng dáng nó như ruồi tim em cảm thấy nó ngừng đập chạy vội vàng vào ngay bụi cây. Thằng B cờ hó này kiếm được con ghệ xinh phết nhưng gặp P nhà em chắc phải bái bằng cụ. Hehe các thím cho em lên mặt phát. Bọn em có tất cả 5 mạng, 3 thằng em với con ghệ thằng B cùng với con bạn chí tử của tụi em, chắc các thím biết là ai rồi đó. Mà 5 thằng em chạy thì các anh cứ nhìn bọn em và đặc biệt hình như là nhìn em thì phải, chắc là em quá đập trai chăng hehe. Có lẽ vậy các thím nhỉ!
Chạy đến tầm 5h30 thì bọn em ra ngã ba tam giác ăn bún, ăn xong thì mạng nào về nhà đấy. 3 đứa bạn chí tử của em kia chắc về nhà lại ôm láp, xem phim, ăn, ngủ, chơi, tự kỉ là hết ngày. Thím nào thi đại học xong mà chẳng lâm vào hoàn cảnh này. Em ăn xong thì về nhà tắm cái, không quên xịt tí chết lăn tí x-men chứa panaxitamon giảm hôi hiệu quả không gây buồn ngủ. Xịt xiếc ngon lành cành đào, em ra diện ngay bộ quần tây + áo sơ mi trắng + giầy tây, nhìn trước gương thấy ổn ổn thì ra ngoài. Em là ứ chụp ảnh chụp iếc gì đâu nha. Không như mấy bạn nam thanh nữ tú bây giờ. Suốt ngày chụp chiếc các kiểu các loại up iếc linh tinh lên facebook xong tang vớ tang vẩn người khác vào, em là em rất ghét cái kiểu: Anh ơi anh like hộ em cái ảnh này nha, với cái kiểu: Chụp một cái ảnh phản văn hóa, vô cùng thiếu vải cố gằng phô bày hết cái này cái nọ, các thím bảo em lạc hậu, em cổ hủ, các thím gạch em xin nhận nhưng em mà nhìn những bức ảnh như thế là em không thể chấp nhận được. Nếu các bạn gái ấy "nghèo quá" không có tiền mua vải, mua áo để mặc thì liên hệ em , em tài trợ cho. Nhìn mất hết cả mĩ quan. Hazz. Xong lại còn cái kiểu soi gương chụp ảnh rồi đăng với sờ ta tút là: Sao dạo này mình béo thế nhỉ, sao dạo này mình gầy thế nhỉ, sao dạo này da mình sạm thế nhỉ, dạo này mình lắm mụn quá huhu..... và rất rất nhiều các câu như vậy nữa. Nói thật với các bạn gái nha: các bạn khoe thì khoe luôn cho nó nhanh chứ vòng vo kiểu đấy mình thấy ớn lắm.
Xin lỗi các thím, tại em đang ngồi công ty type cho các thím thì có mấy con hâm hâm ở đâu chẳng biết lại pm cho em rồi gửi mấy cái ảnh linh tinh rồi bảo like hộ, vào xem thì nó phản cmn cảm, hàng họ lồi lõm linh tinh. Xem xong em chặn face 3 con kia luôn. Mà kể cho các thím là hôm kia em có lên thành phố Ninh Bình chỗ đoạn siêu thị Đông Thành có việc thì gặp 2 em, một em đi liberty một em đi con gì đó em không để ý. Em đi sau 2 em này, em đi liberty thì ôi thôi, các thím cứ tưởng tượng là em ấy ra đường mặc một cái áo mà có lẽ em ấy cởi ra cũng chẳng khác chi mặc vào, mẹ áo gì còn éo bằng áo mưa, nhìn rõ mồn một, em lái xe cùng bố mà phải căng mắt ra nhìn đường không là tai cmn nạn (em đang học lái ợ, chưa có bằng nhưng papa để cho em lái thử ở một số đoạn đường vắng). Papa em cũng thấy và phán: con gái bây giờ ăn mặc lố lăng quá, mà cái P nó có ăn mặc kiểu như vậy không thằng cả.
Em: dạ không.
Papa: nó mà như kiểu vậy thì tao chém cả đôi.
Nhà em gia giáo với phong kiến lắm các bác ợ, cái này truyền từ đời cụ kị cạ em tới giờ cơ. Nhất là cái thằng chuẩn bị lên chức chưởng họ sau 40 năm nữa như em mà lấy một con vợ như em liberty kia thì chắc cả họ tru di nhà em đi mất :(
Thôi em xin kết thúc cái vấn đề này tại đây, ăn mặc sao là tùy các bạn nhưng mặc kiểu gì phù hợp với văn hóa đất nước ta hiện nay và không làm những người khác khó chịu thì đó là vấn đề các bạn cần phải chú ý tới. Em xin quay lại với chủ đề chính....
Tén tèn ten, sau đây là chương trình quảng cáo:
Bạn bực bội, bạn tức tối, bạn ức chế vì éo làm gì được, bạn cay cú chỉ muốn ném con Iphone 5 hay con galaxy S6 của bạn vào tường vì pin sạc chậm, nhanh hết pin, chụp ảnh không sống động hoặc vì dễ hỏng. Hôm nay hàng điện thoại sorry mobile chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn chiếc smart phone được coi là "KHỦNG CỦA KHỦNG". Xin giới thiệu chiếc: NOKIA 110i – PLUS 5. Với bề dày hẳn 2.5 cm, nặng đến vài cân cùng màn hình đen trắng full 3D cộng thêm camera 0.0 megax seo sẽ khiến cho tất cả các quí khách hàng cực kì hài lòng. Bên cạnh đó với chữ lượng pin lên đến vài tháng cùng âm thanh như shit và kho ứng dụng- trò chơi lên đến vài trò sẽ khiến bạn thực sự phải trầm trồ thán phục chiếc smart phone này. Chưa hết, với độ chai lì, cứng, chấp cả lửa, nước bạn sẽ có vài đĩa thịt chó khi ném chiếc smart phone tuyệt cmn vời này vào đầu con chó nào đó đến cửa nhà bạn ỉa dãi. Hãy súc ngay chiếc smart phone thời thượng và đẳng cấp này ngay bạn nhá. Hiện tại các bạn có thể đến các tiệm cầm đồ để súc nó chỉ với 300.000 đô la Việt. Chúc các bạn sớm có trong tay chiếc smart phone đỉnh cao này. Bản quyền quảng cáo thuộc về Sorry mobile.
Bạn bị mụn, bạn lo xấu, bạn đang rối bời. Hãy đến với sản phẩm thuốc diệt mụn die die của chúng tôi. Bạn sẽ đéo bao giờ còn thấy mụn trên mặt nữa vì die die sẽ hủy cmn diệt toàn bộ khuôn mặt của bạn khiến cho khuôn mặt của bạn mộc nhất có thể. Bạn sẽ tiết kiệm hàng tấn mĩ phẩm cùng với hàng lít nước rửa mặt mỗi năm. Hãy dùng ngay die die. Chúng tôi có chương trình khuyến mãi cho 300 khách hàng đầu tiên mua die die mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 đĩa CD album: Tạm biệt nhé, Nỗi đau xót xa và không cảm xúc. Chúc các bạn may mắn lần sau...
Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của bố trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Thực tế cho thấy ở trường đại học sorry university các giáo sư đã nghiên cứu ra một loại sữa có tên là anmam papa giúp thay thế sữa mẹ cho bé, với thành phần từ “sữa” của bố, photpho nguyên chất, melanin, choletoron và các chất phụ gia khác như hàn the, olefin,... các bé của bạn sau khi uống loại sữa này sẽ không bao giờ đòi bú mẹ nữa, và khi đó các bố tha hồ mà: "Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của bố trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ." Chúc các bố may mắn lần sau....
Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ dưới 2 tuổi, trẻ em có thai và đàn ông đang cho con bú....
Mời các bạn đọc tiếp chương trình
Quay trở lại với chương trình thì đầu tiên em xem vắn tắt tình hình chiến sự ở toàn thế giới như sau: mông cổ sơ hở - cu ba căng thẳng. Em xin hết ợ. Hehe đùa thế thôi, em bắt đầu nè: Cơ bản là từ khi em đi thành phố mang tên đèn vàng (thím này nghe bài này chưa), thực sự là không có em đời buồn như chó cắn, có em rồi thà... Thôi P đọc được có mà em xin sang Thái luôn cho nhanh. P đi rồi em một mình tự kỉ buồn bỏ mịa, 2 đứa chỉ có thể liên lạc qua điện thoại, tin nhắn, zalo. Đó có lẽ là niềm vui nho nhỏ sau mỗi ngày của em, được nghe thấy giọng nói trẻ con tinh nghịch của P là bao mệt mỏi nó lại tan biến các thím ạ, thường thì em với P chỉ nói chuyện với nhau sau 10h đêm còn ban ngày họa ra có chuyện gì thì bọn em mới nói chuyện với nhau. Dạo này thì em lên công ty phụ papa, em có hẳn một em thư kí kiêm kế toán riêng, nói em là không đúng vì chị này hơn em 4 tuổi lận, mới ra trường. Cái chị mà em kể cho các thím ở mấy review trước ấy, em cũng chẳng nhớ là cái nào nữa. Nhìn cũng xinh xắn trẳng trẻo mỗi tội là chưa có người yêu, chắc bà này chém chứ xinh như bà này giai nó không hốt đi mới là lạ. Không lẽ bà này tính dụ sếp vào tròng đây, ôi nguy hiểm vãi các thím ợ. Về việc làm của em thì em chỉ ngồi bàn giấy phòng điều hòa căng mắt cân đối sổ sách thu chi của công ty và học cách quản lí thôi. Ban ngày thì đi làm như thế, trưa thì ăn tại công ty chiều mới về đi đánh cầu lông, bóng bàn hoặc đi bơi. Mà giờ mới nhớ là em vẫn chưa học đi xe máy, có lẽ phải học thôi. Hazz.
Đến tối thì dạo này có cái gọi là sinh hoạt hè, mấy đứa tụi em phải ra tổ chức cho bọn trẻ con của phố, nói chung là cũng khá vui. Lâu lắm rồi em mới được mặc áo đoàn, hehe. Mà ngày xưa mang tiếng đoàn điếc vậy nhưng em với con bí thư toàn bao che cho lớp, lớp em nó quỉ sứ quen rồi. Đi sinh hoạt thì ôi thôi, có một em vô cùng ngọt nước cũng ra sinh hoạt cùng bọn em, quái lạ là em sống ở đây bao nhiêu năm nay mà đâu có thấy em này nhỉ, chắc mới chuyển về. Em ra bắt chuyện thì biết em này mới chuyển về cạnh nhà em được 2 năm nay, em ấy kém em 2 tuổi lận hiện đang học chuyên Pháp ở Lương Văn Tụy, em ngồi chém cho em ấy quay như chong chóng khiến em ấy nhiễm gió lào nặng nên cười tít cả mắt. Em quyết rồi, em sẽ tán em này thôi. Hehe. Chết em viết thiếu các thím thêm vào là: để thằng C chỗ em sẽ nha. Cơ bản trong nhóm còn mỗi thằng này F.A, cháu nó hơi nhát gái các thím ợ, nhìn mặt mũi cũng sáng cmn sủa, cao, chuẩn nhưng thấy gái là đái ra quần. Em đã xin được số em kia rồi các thím ợ, hehe. Chiến dịch bắt đầu. Tuần sau em có việc phải lên Hà Nội tầm 1 tuần, nhân việc này em sẽ thử điều tra về 2 cái thằng mạt hạng kia, thằng nào thì các thím biết rồi đấy. Hẹn gặp lại các thím sau....
Chiến dịch bất khả thi...
[next]

Chap 24

Part 1:
Chào thân ái và quyết thắng các thím, có thể thấy là lâu lắm rồi em mới có thời gian mà gõ cho các thím được. Cơ bản dạo này em bận quá, hết đi làm rồi nằm vùng lùng info lại bàn mưu tính kế rồi thường xuyên phải hầu hạ cô người yêu khiến sinh lí em nó giảm cmn sút một cách trầm trọng. Có thể thấy rõ nhất là dạo này em không còn quay tay đều đặn nữa. Thôi em vào vấn đề chính luôn và ngay.
Như một số thím đã biết thì ở review trước sau vụ bám theo thằng H không thành thì em về nhà ăn cơm với tinh thần: có thực mới... xin được dân, có dân mới lên được đời (thím nào đánh aoe thì biết liền) ăn xong nồi cơm (ăn cơm chứ không ăn nồi nha các thím) thì em lên phòng, em nằm xuống... em ngồi dậy... em đứng lên... thấy đau lưng em lại nằm xuống, thấy đau vai em lại ngồi dậy... lại nằm xuống rồi đứng lên... thấy đau đái em vào nhà vệ sinh... (thím nào bảo em nằm ngồi xuống thì em vác neptune đến thông chết) giải quyết xong thì em ra vắt xmn não ra nước tiếp ( mồ hôi ợ). Sau một hồi suy đi tính lại cân đo đong đếm thì em cũng vạch ra sơ bộ kế hoạch của mình: kế hoạch của em là thuê người vác dầu ăn đến thông nát acc hai thằng cờ hó kia. Nhưng sau một hồi suy nghĩ lại thì em chuyển sang hướng khác vì nỡ chúng nó thuê người thông lại thì có mà nát cmn đời trai. Và thế là em lại nằm xuống và ngủ luôn ê hê hê. Mấy ngày sau đó em cũng ở trong tình trạng như vậy trừ cái hôm vừa đi làm về mệt, ăn cơm xong lên phòng rồi vấp chân vào cái thành giường xong ngã lên cái đệm rồi đập đầu vào cái gối mà lại còn bị cái chăn nó đè lên cho nên em bị ngất tới sáng mới tỉnh, thành ra đêm hôm đó em chẳng ngủ được tí nào cả. Hazz. Và cuối cùng thì ông trời cũng không phụ lòng người, lấy ý tưởng từ kế hoạch của truyện: "làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này" em đã xây dựng kế hoạch của em với tên gọi là: chiến dịch bất khả thi. Chiến dịch của em xây dựng trên 5 tiêu chí: Thâm nho, an toàn, phù hợp, dễ sử dụng và không gây tác dụng phụ.
Sau đây chính thức là kế hoạch của em:
Bước thứ nhất: chuẩn bị - tiếp cận.
Như các cụ đã nói: biết địch biết ta tram trận trăm thắng. Với tiêu chí đó em đã thuê hẳn một biệt đội đánh thuê à nhầm: là biệt đội lùng info thuê (thằng em con.nhà chú em với con em gái là con của ông chú con của bà cô mà là em của ông nội em vãi cả cái gia phả nhà em câc thím nhỉ). Em xin nói về con em gái em tẹo: sinh ra ở Ninh Bình nhưng từ lúc 10 tuổi phải lên Hà Lội cơ nhỡ với gia đình. Gia đình con bé khá là điều kiện ( giàu hơn nhà em ợ, GATO nó vãi), hơn em 2 tuổi hiện đang học năm 2 đại học luật Hà Nội. Nói về ngoài hình thì em xin phép thay P GATO vs con em em. Không biết sau này thằng đại gia nào rước được con bé về nữa. Vào em nếu cho em tán con em em thì em cũng éo tự tin đâu. Nhưng nói chung là mình cũng hãnh diện vì có con em như thế ê hê hê. Thím nào muốn làm em dể em thì đặt gạch trước nha. Hê hê.
Trở lại chiến dịch thì bước đầu em và thằng đệ thay nhau nằm vùng ở khu ecopac và cuối cùng thì cũng lung ra. Nhà thằng này to vãi đạn, đúng là thằng bố làm to có khác. Sau mấy ngày nằm vùng + liên hệ với bé T lùng face thằng này thì em cũng nắm được những thông tin cần thiết. Còn thằng Th bạn thằng H thì em cũng lùng được info rồi: thằng này chơi thân với thằng H, nhà có điều kiện, bố kinh doanh tự do khá giàu có, chuyên chơi bời phá phách. Và đặc biệt là thằng này khá máu gái. Do đó em cài con em gái em vào để khai thác điểm yếu đó. Chưa hết, em còn khám phá ra là bố thằng này cũng máu như thằng con cho nên em dùng luôn con em gái em dụ bố nó luôn. Về cách dụ ntn thì các thím hỏi con em nha chứ em cũng éo biết luôn. Mà con này nói đòi công cao vãi: chiều nào rảnh cũng phải dắt 3 cái miệng đi ăn, xót :( Mọi thứ đã vào quĩ đạo của nó, rồi các thím sẽ được thấy.
Lâu rồi em mới ngồi gõ cho các thím. Lí do là vì dao này em bận làm quá cộng với việc tối nào cũng phải đi uống nước mới mấy con cờ hó nên về muộn và thế là ngại chẳng muốn type vì cái lap nó dở chứng chắc nó biết là em sáp bán nó đi rồi ợ.
Thôi em đi vào vấn đề chính luôn và ngay:
Lần trước em kể cho các thím đến đâu rồi ý nhỉ. Thôi tạm thời em kể tiếp từ đoạn này vậy:
Sau khi em hoàn thành bước tìm info 2 thằng cờ hó kia thì em bắt đầu thực hiện kế hoạch thứ 2. Em quyết định dồn toàn lực xử thằng Th trước. Em lùng được info thằng này ntn: đập trai, tiêu tiền như nước, đi một con L, bố kinh doanh tự do, mẹ ở nhà nội trợ, có một em gái đang học lớp 10. Trước tiên em gài bố nó đã (lí do là vì thằng bố không biết dạy thằng con nên phải xử). Ngày 30/7 em cho.con em em đến xin việc ở doanh nghiệp bố thằng Th. Tất nhiên con em em được nhận luôn vì ngoại hình nó chuẩn không phải chỉnh. (nó ở nhà sướng như tiểu thư ấy, chẳng bù cho em :( ).
Cũng trong này hôm đó em cho thằng bạn tiếp cận thằng Th. Em định xử luôn con em nó (em định cho mấy anh em thông tập thể) nhưng khi tận mắt trông thấy và nói chuyện với em nó thì em thở dài rồi quay xe đi về và quyết không động đến em thằng Th nữa, nhìn con em thằng này cũng khá xinh, ăn mặc khá dản dị và đặc biệt em thấy em nó cũng hiền hiền chứ không như mấy bạn nữ ngày nay (em chạm tự ái đến thím nào thì thím đó thông cảm cho em nha). Đến ngày 5/8 theo tin tình báo từ cục tình báo trung ương thì có vẻ thằng bố thằng Th đang có vẻ gạ gẫm con em em. Ông C anh em thì đã tiếp cận thành công với thằng TH. Nếu không có gì thay đổi thì 10/8 em lên Hà Nội là quất luôn. Em tự nghĩ mình có ác quá không hả các thím. Chỉ vì muốn trả thù cho người yêu mà có thể sẽ phá hoại hạnh phúc của cả gia đình ta. Có lẽ em có nên dừng lại hay không? Em nghĩ nếu em làm thế tthif cũng ác như chúng nó. Mẹ và em gái thằng Th là người vô tội, em nghĩ sẽ rất cắn dứt khi khiến họ bị liên lụy. Hazz. Các thím cho em lời khuyên đi
Part 2:
Thế là em đã trở thành một kẻ ác nhân rồi các thím ạ. Tại sao thì các thím cứ đọc sẽ hiểu, thím nào gạch đá thì em cũng xin nhận hết.
Bắt đầu...
Khi mọi thứ đã chuẩn xong, mọi thông tin đã nắm rõ, em bắt đầu hành động. Không biết đây có phải việc làm tội lỗi nhất trong đời của em không nữa.
7h30p sáng 9/8/2014 em và ông anh lái xe lê Hà Nội. Sau gần 2 tiếng đồng hồ vi vu trên đường thì em cuối cùng cũng tới nơi. Đến nơi, em đã thấy tất cả các nhân vật quan trọng của kế hoạch ở đây. Bọn em làm cơm rồi ăn, trong bữa cơm thì bàn đi bàn lại kế hoạch để chắc chắn sẽ không để điều gì sơ xuất xảy ra. Đáng lẽ em định giữa tháng sau mới hành động nhưng vì thời cơ đến rồi và mọi thông tin đã thu thập đầy đủ nên quất thôi câc thím nhỉ. Tối ngày hôm đó, em phóng xe lên tam đảo rồi đến cái địa chỉ nhà nghỉ mà con em em nó đưa, rồi vào đó nhận phòng. Đi cùng em là 2 ông đực rựa 100% mà lúc em lên đến nơi thì cũng 10h rồi, cho nên em lễ tân xinh xinh nhìn chúng em với ánh mắt : định mệnh cuộc đời tại sao đập trai ntn lại vào nhà nghỉ cùng nhau,.... Còn nhìn mặt cái thằng phục vụ nó mới nguy hiểm, chác nó nghĩ đêm nay có cờ nhíp full 1080HD lên liên xô đây mà, nhìn nó mà em chỉ muốn tương cho một phát. Mà nó lại còn nháy ông anh em ra và nói: chúng em miễn phí 1 bao, anh có lấy thêm không ạ? Định mệnh, mấy cái nhà nghỉ ở VN loạn cmn hết rồi ấy sao. Mà nhà nghỉ này cũng có nhỏ éo gì đâu, to oạch. Sao có ngày... thôi kệ nó, quay lại vấn đề...
Sau khi đã hoàn thành thủ tục nhận phòng thì 3 anh em bọn em lên phòng, bước vào phòng điều đầu tiên 3 ae cọn em cảnh giâc đó là phòng có lắp camera không, sau một hồi lục tìm mọi ngõ ngách thì bọn em cũng yên tâm và công việc bắt đầu. 11h30p 3 ae lẻn ra ngoài phòng và ông Hùng anh em ra làm còi báo hiệu, ông Hưng bạn ông anh em lấy đồ nghề ra và bắt đầu mở khóa phòng kế bên, mẹ không biết ông này có phải trộm không mà chuyên nghiệp vãi đạn, vào đến phòng thì ông này lôi một cái camera bé tẹo ra rồi lắp đặt. Đến 12h12p thì xong, 3 anh em về phòng mở bộ thu tín hiệu và mở điện thoại lên xem (nghe cứ như kiểu phim hành động mĩ ấy nhỉ) nhưng mà đời éo như phim, bất máy lên thì thấy quay cmn đi đâu ấy, thế là em lại lọ mọ sang phòng bên với ông anh chỉnh lại, đang chỉnh thì nghe có tiếng bước chân và rồi ông anh phát biểu: em ơi cho phòng xxx 1 cái bao với mấy lon haniken nha. Hú cmn hồn, may mà không bị phát hiện chứ không là lên báo như chơi, về phòng thì 2 anh em trong tình trạng run cầm cập, lúc con bé nhân viên nc vs ông anh em là 2 thằng bọn em rúc cmn xuống gầm giường run cầm cập rồi, sợ vãi đạn. Mà cmn đêm hôm khuya khoắt là lúc để người khác ngủ thì lại có tiếng con bé tiếp viên và tiếng trai gái cười nói rồi một lúc sau thì các thím tự biết rồi đấy.
Mẹ cái con kia kêu thì kêu vừa thôi, nó rú như điên, lại thêm thằng kia nó hùng hục rã kiểu gì mà bên phòng êm nghe rõ mồn một, 3 anh em bọn em nhìn nhau tiếc nuối vì nếu có thêm một mắt camera lâp bên phòng đó thì các thím đã có cờ nhíp full HD không che rồi, tiếc thật Đến sáng thì 3 ae lâm vào tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, 3 thằng rắt nhau ra quán đánh chén ngon nghẻ rồi lại về nhà nghỉ phục kích. Lên đến phòng thì ôi cái âm thanh thân cmn thương và vô cùng quen cmn thuộc từ phòng bên lại vọng sang đây. Ôi thằng này trâu vãi mà con bé nó cũng dai thật. Chúng nó hì hục cả đêm qua mà giờ lại làm hiệp nữa, ước gì mình trâu được như anh ấy. Và rồi 7h45p sáng con em em đã báo là đến nơi và đang lên nhận phòng. Đến với chiến trường thứ hai một tẹo: bao gồm ông Trường bạn của anh em, theo thông tin báo về là ok con dê. Chiến trường thứ ba cũng chẩn bị xong. Mặt trận 4 cũng báo về là đã hoàn thành mọi thứ. Mọi thứ im lặng, ngày chủ nhật trôi đi thật êm đềm để rồi đó là điền báo cho một chuyện khủng khiếp sắp đến...
Part 3:
Màn đêm dần buông xuống, tam đảo thật đẹp trong ánh chiều vàng. Mọi thứ thật yên bình, không khí thật mát mẻ dễ chịu. Đã lâu lắm rồi em mới có lại cái cảm giác nhẹ nhõm như thế này. Hít một hơi thật sâu rồi cất bước đi, thực ra là em quay người lại rồi mới đi chứ đi thẳng thì bây giờ em không ngồi đây mà type cho các thím được
Quay về nhà nghỉ, em điện lập tức cho 3 mặt trận kia để chắc chắn về kế hoạch lần cuối. Đúng 19h39p theo màn hình của camera hiện trênlap thì: giai điệu của bài hát Aloha vang lên (P mới đổi nhạc chuông cho em các thím ạ, tự dưng mất mất bài nhạc chuông huyền thoại một con vịt xòe ra hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt con chim non... của em :( lại còn đổi tên trong danh bạ của em thành: em yêu nữa chứ . Chưa hết, mỗi lần P điện đến là cái ảnh bé ấy chu cái mỏ ra nó lại đập vào mặt em. Em bắt máy thì câu đầu tiên P nói với em là: em nói anh bao nhiêu lần rồi là bỏ cái nhạc chờ này đi rồi cơ mà. Chẳng là em có để bài forever and one của ca sĩ mà em thần tượng nhất: anh lệ rơi làm nhạc chờ . Tuy là đã bị khá nhiều người "khen ngơi", đặc biệt là P nhưng em sống chết một lòng với anh lệ rơi, quyết tâm không bỏ bài này
Quay lại với thời điểm đó:
Khi bản nhạc chuông mới của em cất lên thì em bắt máy thì ra là con em gọi:
Em: thế nào rồi em gái
Ee: ok ông anh, lão này trông sành sỏi dân chơi vậy mà dễ lừa quá
Em: thế hả? Vậy hành động nha
Ee: ok, các anh chuẩn bị đi.
Em liền điện luôn cho các mặt trận khác và tất cả đều đã sẵn sàng.
Hành động
Đó cũng là nội dung tin nhắn mà em gửi cho 10 con người đang tham gia kế hoạch cùng em. Lúc đó là 20h00 tối ngày 10/8.
Ánh trăng sáng, tròn, to, một không khí u ám đến đáng sợ. Rằm tháng 7...
Kể từ khi nhắn tin nhắn đó xong, 3 anh em bọn em ngồi trước cái lap gần 1 tiếng đồng hồ mà lòng nóng như lửa đốt vì ông anh đang cầm yi đi móc trộm trụ top còn team kia vs tem mình thì đang combat ầm ầm ở chỗ con rồng. Đang nóng lòng thì: hôm nay vui quá anh ơi. Tiếng con em em ngoài cửa (phòng em vs phòng nó cạnh nhau) ngay lập tức thì ông anh em ấn alt + tab và rồi bộ 3 huyền thoại shift alt delete hoạt động để tắt lol rồi đúp chuột vào xem camera. Màn hình hiện lên cảnh một lão U46 đang cười cười nói nói rồi chọc gẹo con em em. Còn con em em thì làm như không muốn. Con này diễn đạt thật. Em ngồi mà máu sôi sùng sục như kiểu bát môn độn giáp em đã khai cả 8 cổng rồi ấy. Em mà có sức mạnh của ông thầy Guy trong naruto thì lão kia tập xác định nằm trong khoảng từ âm vô cùng đến âm vô vàn rồi tới luân âm phủ. Lão kia vật con em em xuống giường rồi nhìn nó bằng con mắt dâm dê lắm (em đoán vậy thôi chứ không nhìn thấy). lúc giờ thì em cũng lo bỏ mẹ rồi.
Sao anh trường lâu thế nhỉ, mình còn phải đợi và thấy cảnh này thêm bao lâu nữa đây, đinh mệnh ông trời định troll con à.
Trước màn hình, con em em đã bắt đầu khóc, nó diễn thôi chứ loại nó khóc thật được thì em nguyện cắt tờ rym để ngâm rượu biếu nó uống. Con này xinh thì có xinh, nói chuyện thì rất tình cảm nhưng lừa trai thì bao giờ nó cưới chắc cũng phải dành độ 4 5 mâm cho mấy thằng là nạn nhân mất. Nó ngày xưa cũng bị lừa, em nhớ hồi đấy em lớp 8 hay lớp 9 gì đấy, hồi đó em lên nhà nó chơi 1 tuần thì thấy nó khóc rồi em an ủi nó và giờ thì trong tất cả mọi người trong đằng nhà nội thì có lẽ nó thân em nhất. Em thì em vẫn thi thoảng phải nghe tâm sự của nó, động viên nó, an ủi nó để nó có động lực để...
lừa tiếp thằng khác (em đùa thôi). Nó thù đàn ông lắm, từ bố nó đến người nó yêu thương nhất cũng lừa nó nên nó mới trả thù bằng cách đi lừa lại những thằng khác. Nhiều lúc em hỏi nó là: thế cô có thù anh như chúng nó không?
Các thím biết nó nói gì không?
Ơ thế mà em tưởng anh là gay, và mỗi lần như vậy thì nó lại cao thâm vài milimet vì em gõ cho phát vào đầu.
Quay lại với thời điểm mà em đang kể:
Em em em đang vùng vẫy, khóc lóc, áo quần thì bị xé lôi cho xuyệch xoạc thì em đứng bật dậy đi ra cửa thì ông Hùng kéo lại: chú định làm gì đấy?
Em: sang kia nện cho lão đó một bài học (em chỉ tay vào màn hình)
Hu: chú quên kế hoạch rồi hả, có cần anh nhắc lại kế hoạch không hả?
Em: nhưng...
Hu: không nhưng nhị gì hết, ngồi xuống xem đi, cứ tưởng tượng là đang xem jav là ổn.
Vãi cả hai ông anh, thế là thôi cả hai ông kéo cmn xuống ngồi xem tiếp, đang ức chế thì cánh cửa phòng bật mở và kèm theo đó là tiếng con em em hò sang: cứu. Lập tức hai ông anh em và em chay sang phòng bên luôn với tâm trạng hớn hở, phấn khởi vui như tết em đứng ở của phòng, trước mặt em là một con bé mà em nhận ra ngay là con bé con của cái lão mà ai cũng biết là ai đấy. Về quang cảnh thì em miêu tả như sau: trong phòng: cờ hó bố đang ngồi lẻn người con em em hai tay giữ tay con em em, mạt nhìn về phía cửa, con em em nằm dưới quần áo sộc sệch nước mắt chảy ngắn chảy dài. Ngoài cửa thì: con em gái thằng cờ hó đang đứng như trời trồng kiểu như không tin vào mắt mình ý. Sau lưng nó là 3 thằng bọn em cùng 2 chị nhân viên và cái thằng nhân viên mà hôm qua em kể. 3 thằng em bắt đầu
Em: kiểu này chắc lão già kia tìm được hàng mới nên đá em này rồi mày (em chỉ vào con bé kia và quay sang nói với hai ông anh )
Hu: chưa chắc, tao nghĩ con bé này là bạn con bé đang nằm trong kia
Hư: mày ngu à, theo tao thì con bé này là con ông kia.
Em: mày cá cái gì
2 ông kia: 1 chầu bia đi.
Con bé nói luôn: con thật thất vọng và hổ thẹn vì có một ông bố như thế. Nói xong con bé ôm mặt rồi quay bước đi. 3 thằng em nói với nhau khi con bé đi quá: khổ thân con bé nhờ mày chỉ, 1 thằng cha chẳng ra gì, tao mà là nó tao vào tao chém chết lão kia.
Con em em bắt đầu nói vọng ra: cứu.. cứu... thế là cả lũ quay vào phòng và 3 người kia cũng hiểu ra tình hình theo cách mà em muốn. Khi con vé kia vừa đi, lão này bật dậy chạy theo nhưng bọn em và 3 người kia chặn lại, định trốn sao, mơ đi nha. Và thế là mấy thằng tui em quây hội đồng lão, mà lão này có võ. Kết quả là 3 thằng em cũng bị thương nhè nhẹ. Cũng may có anh tiếp viên cờ hó vào giúp và đỡ cho tụi em 2 đạp, 1 bạt tai. Bọn em gô cổ ông này lên công an huyện xxx. Với tội này cùng đoạn video ghi trong lap thì lão xác định dần đi là vừa. Ê hê hê.
Mặt trận 1 và mặt trận 2 thắng lợi, đợi tin chiến thắng từ mặt trận 3 và 4 thôi.
[next]

Chap 25

Ngoại truyện 1
Có những hình bóng thoáng qua cuộc đời ta như một làn mây nhè nhẹ mang hương sắc, sự dịu mát cho tâm hồn cằn cỗi, khô khốc của ta. Để rồi nó lại nhanh chóng bay đi nơi khác theo một làn gió khác và để lại cho ta sự hụt hẫng vô hạn không biết kể sao cho được.
Tôi gặp V vào một buổi chiều cuối năm lớp 10 khi lớp tôi đi liên hoan xong và hội bạn tôi tăng 2 cũng ở chính cái công viên ấy. Sau khi đạp vịt chán chê, mải mê và ê chề thì mấy thằng lao vào quán cô TH ngồi uống nước. Đang chém gió về game võ lâm chi mộng thì có một tụi con gái tầm 8 hay 9 đứa bước vào. Bọn em đang chém gió ác liệt thì tắt cmn đài luôn. Cơ bản bị mấy em kia hút hết cmn gió rồi. Hội kia thì ngồi vào bàn rồi bắt đầu ngó nghiêng đủ kiểu. Rồi tụi con gái cũng chú ý sang hội bọn em. Thế là mấy thằng bị đẩy sang làm quen và thì lớp trưởng first. Hazz. Vác mặt sang bên đó mà bước chân nặng như chì, tướng tá oai phong thét ra lửa hằng ngày đâu mất rồi. Mấy thằng bạn thì cổ vũ: sếp ơi cố lên, sếp ơi muôn năm. Định mệnh chúng nó chứ. Hazz.
Sang đến bàn con gái thì em mở lời: chào các bạn. Mình là T.A ở lớp *** (em nói ra các thím lùng được info em ngay), mình thay mặt các bạn nam lớp mình qua đây mời các bạn sang giao lưu tí cho vui. Chờ một lúc thì Em-người con gái thứ 2 tôi tỏ tình; đứng lên nhìn tôi rồi nói: Mình thay mặt các bạn ở đây đồng ý lời mời của nhóm các bạn.
Em nghe xong quay lại hú mấy thằng kia thế là chúng nó đổ bộ sang hết bên này. 2 nhóm ngồi nói chuyện một lúc thì nhóm con gái rủ ra đạp vịt. Thế là bọn em chiều lòng các người đẹp luôn. Ra đạp vịt ver 2 thì thằng B nó góp ý kiến là mỗi con vịt là một đôi nam nữ. Tưởng đùa ai ngờ đám con gái chấp nhận luôn. Và phân cặp luôn. Em thì cán bộ cấp cao thì đi với cán bộ cấp cao, cho nên em đi với V. 2 đứa lên đạp vịt thì nói chuyện học hành lung tung vậy thôi chứ cũng chưa có gì. Sau khi 2 nhóm chia tay ra về thì em cũng về nhà luôn và cũng chẳng nghĩ sẽ tán V. Cho đến khi vào một ngày hè, sau khi từ quê lên, em đi đá bóng về thì lúc rẽ vào ngõ mua chai nước thế là tông cmn vào V. Em dựng xe xuống xin lỗi rồi dìu V dậy.
Lúc đầu cũng không biết là đâm vào V đâu nhưng sau một lúc ngờ ngợ rồi nhận ra thế là em đi mua băng go về dán chỗ xước ở chân cho V rồi đưa em nó về nhà. Biết nhà em nó là hầu như ngày nào em cũng lượn qua hỏi thăm với nói chuyện. Cứ thế dần thân nhau hơn và thành bạn thân. Thời gian cứ thế qua đi. Mọi thứ cứ êm đềm trôi như vậy. Từ những buổi chiều cùng nhau học rồi đi ăn kem xong uống nước tạn quán cô TH. Và Không biết từ lúc nào em đã thích V rồi nhưng hồi đó nhát bỏ mịa. V luôn xuất hiện trong những giấc mơ của em. V luôn là người giúp em trong mọi việc. Rồi mọi thứ lại trôi đi cho đến cuối hè năm 11 (chính xác là 14/8) thì đó là sinh nhật V. Em dự định sẽ tỏ tình với V.
Tối hôm đó em ăn mặc khá chỉnh tề và qua nhà V dự sinh nhật. Gần cuối bữa em định bảo V ra ngoài để quất thì có một anh lớn hơn mình 3 tuổi thì phải, đứng lên và tỏ tình với V ngay trước mặt bố, mẹ em ấy. Mình chết lặng luôn. V nhìn anh ấy rồi nhìn bố mẹ và nhìn mình rồi nhìn sang anh ấy và nói: em đồng ý. Lúc đó em như vỡ cmn tan ra luôn. Mọi người vỗ tay, em cũng vỗ tay nhưng cái vỗ tay đó như an ủi cho chính bản thân mình vậy. Em đứng dậy tiến tới chỗ V rồi nắm chặt tay V kéo ra ngoài trước sự ngạc nhiên của hàng chục ánh mặt. Ra ngoài đường, em buông tay V ra và nói: Tại sao, tại sao em lại nhận lời. Tại sao (nếu các thím thắc mắc vì sao mik và V lại xưng hô như vậy thì mình xin giải thích là V với mình qua một thời gian dài chơi thân nhau thì Em bảo chuyển xưng hô vì em sinh trước V.)
V: em...em... em yêu anh ấy.
Em: thế còn anh. Ang cũng yêu em. Chẳng nhẽ em không hiểu tình cảm em dành cho em à?
V: Em xin lỗi. Nhưng tình cảm em dành cho anh không bằng tình cảm em dành cho anh H.
Em: nắm chặt lấy hai vai của V rồi nói: em hãy trả lời anh một câu duy nhất thôi. Em lấy hết cam đảm và nói: Anh yêu em, làm người yêu anh nhé.
V: em...em...
Đang đợi câu trả lời từ V thì em bị lôi ra và tống cho một phát vô mồm. Máu mũi lẫn máu trong miệng chảy ra tanh tanh. Em chưa kịp đứng dậy thì bị đá thêm một cái vào bụng. Em quằn quoại dưới đất thì bị đánh túi bụi. Lúc em tỉnh dậy thì đang trong viện rồi, mẹ thì ngồi bên khóc sướt mướt. Papa thì nhìn rồi nói: mày được. Đánh nhau vì gái hả. Nghỉ đi con. Vụ này để tao xử.
Em thều thào: kệ đi ba ạ. Con làm con chịu. Con không muốn người khác giúp. Con muốn tự giải quyết.
Vào năm 12 em có mấy lần gặp V, em nó ra xin lỗi với nó chuyện nhưng em toàn tránh mặt. Rồi một hôm thằng n.y của V đến cổng trường tìm em. Em phải lẩn đi ra chỗ trạm bơm Ninh Khánh rồi gọi thằng đó ra nói chuyện. Nó kéo theo 4 thằng nữa mà em chỉ có một. Thằng này đàn bà bỏ mẹ. Em không thích gọi người vì tính em nó không thích dựa vào người khác. Nói chuyện một lúc thì thằng chó đó tát em nhưng em né được và thụi luôn cho nó một phát vào cằm. Thằng đấy ngã suống. 4 thằng kia lao vào đánh em. Em mặc kệ. Em cứ thế đánh thằng chó kia. Rồi em bất tỉnh.
Khi tỉnh lại thì mẹ lại khóc và ba thì đi xử lí vụ của em. Dần thời gian cũng trôi đi. Nhưng mấy cái sẹo ở tay với bụng vẫn còn mãi. Mà khi em bất tỉnh thấy mama bảo V đến chăm cho em rồi con bé nó khóc lắm mà lúc đó em kệ. Em quá đau rồi. Con tim tổn thương rồi nên không quan tâm nữa. Em vẫn biết có vài lần V qua lớp em có ngó vào nhìn em nhưng em không thèm nhìn lại. Và có lẽ chính vì em với V mà lớp em và lớp V mới thù nhau đến vậy. Hazz. Em xin hết. Còn gì em bổ sung sau. Giờ tâm trạng đang không được tốt.
Ngoại truyện 2
Ở cuộc đời này, không có con đường cùng mà chỉ có những ranh giới. Điều cốt yếu là phải có sức mạnh để vượt qua những ranh giới ấy. Gửi L - người con gái đầu tiên tôi thích.
Thưa các thím, em với L, B, C là mấy đứa bạn chí cốt từ thuở còn mặc quần rách đũng. Mấy đứa chơi thân lắm. 3 thằng bọn em thì nhà gần nhau còn nhà L thì xa hơn một đoạn. Mọi việc cứ diễn ra êm đềm như thế, em là anh cả còn L là em út của nhóm. Nhớ lại hồi học cấp I. Mấy đứa lên mãi Ninh Mỹ câu cá trộm bị bắt được thế là bị nhúng đầu xuống ao. Giờ vẫn còn hãi. Mọi thứ cứ thế trôi đi cho tới lúc vào lớp 9 lên 10. Thi xong cấp III Lương Văn Tụy là em chơi bời luôn. Cả lũ chứ không phải mình em. Thế là dần dần em nảy sinh tình cảm với L. Xong cuối tháng 8 em quất luôn cái thư tỏ tình. Ôi nó sến chứ. Gửi cho L xong 2 hôm sau em qua hỏi:
Em: quyết định được chưa mày. (Hồi đó trẻ trâu vãi)
L: không. Mày xấu trai lắm. Đéo thích.
Em: Bố đéo thèm.
Thế là em dắt xe về luôn. 2 tháng sau đó thì em với L nhìn thấy nhau là trách mặt nhau luôn. Rồi đến 20/10 bọn thằng B,C nó kéo L với em đi chơi. Qua cuộc đi chơi thì làm lành trở lại. Giờ toàn xưng hô ông - bà. Mỗi khi nhắc lại cái chuyện tình trẻ trâu này cả lũ lại bò ra cười. Nhất là L nó còn ép platic cái bức thư của em mới đểu chứ. Hazz. Nhục vc. Nhưng nói chung là vui. Haha.
Ngoại truyện 3
Trong cuộc đời, đừng nhìn nhận mọi việc theo những gì con mắt bạn mách bảo mà hãy nhìn chúng bằng cả trái tim và hãy để bộ óc dẫn lối cho tâm hồn của bạn.
Có lẽ đây là sự lí giải được coi là hợp lí cho những gì đã xảy ra ở ngoại truyện 1.
Em viết ngoại chuyện này mà cũng không cầm nổi giọt nước mắt. Phải mất đến gần 20 tiếng đồng hồ em mới nghĩ mình đã hoàn thành nó. Đây có lẽ chính là toàn bộ tâm huyết của em. V à cho anh xin lỗi vì tất cả nha.
Câu chuyện xin được bắt đầu.
Ngày 14/8/2013
Hôm nay là sinh nhật của mình, mọi thứ đều tốt đẹp, đều hoàn hảo. Bước sang tuổi mới là mình có thêm nhiều niềm vui mới nhưng có một điều khiến mình khá phiền lòng: đó là anh.
Mình yêu anh và mình biết anh cũng yêu mình, mình đã đợi anh, mình đã phân vân mình không biết có nên nhận lời anh H hay không. Mình đã rối bời, mình đã hi vọng anh sẽ đứng lên và nói rằng: anh yêu mình. Nhưng anh chỉ ngồi đó và vỗ tay. Mình đã tưởng anh không có tình cảm gì với mình. Và rồi anh kéo mình ra và nói anh yêu mình. Mình đã rất hạnh phúc nhật kí ạ. Nhưng mình còn chưa kịp trả lời anh thì anh ấy bị anh H và bạn anh H đánh. Mình đau lòng lắm nhưng chẳng làm gì được ngoài gọi bố mẹ đến giúp. Đêm nay không biết anh sao rồi, không biết anh có bị thương ở đâu không. Huhu. Em xin lỗi anh rất nhiều ạ.
Ngày 15/8/2013
Hôm nay mình đến viện thăm anh ấy, trông anh ấy mà mình thấy đau lòng lắm. Thực sự thì mình thấy có lỗi với anh ấy. Mình có nên nói lại với anh H về quyết định của mình không hả nhật kí ơi.
Ngày 20/8/2013
Nhật kí ạ, hôm nay mình vừa gặp anh H và nói rõ cho anh ấy biết là tình cảm thật sự của mình là dành cho anh chứ không dành cho anh H. Mình lại làm một người nữa phải đau vì mình rồi. Huhu.
Ngày 30/8/2013
Hôm nay mình đã sang lớp anh và xin lỗi anh, nhưng dường như anh cố ý trách mặt mình thì phải. Nhật kí ơi mình phải làm sao bây giờ.
Ngày 6/9/2013
Hôm nay mình gặp anh ở cổng trường, mình đã chạy theo anh xin lỗi cả một đoạn rất dài nhưng anh lại khiến mình đau lòng lắm nhật kí ạ. Anh không nghe mình nói, anh đeo tai nghe vào rồi coi như mình không tồn tại. Mình vừa buồn vừa xấu hổ. Mình phải làm gì để anh nói chuyện với mình đây. Huhu.
Ngày 29/9/2013
Hôm nay anh bị anh H đánh. Không biết anh có bị làm sao không. Mình lo cho anh quá. Lỗi tại mình mà ra cả. Có lẽ mình sẽ buông tay anh thôi. Anh à em sẽ mãi mãi đứng nhìn anh từ đằng sau. Chào anh người em yêu nhất.
Ngày 1/1/2014
Hôm nay mình vừa nhìn thấy anh đi chơi cùng với lớp. Lâu lắm rồi mình mới thấy anh gần đến như vậy. Mình nhìn anh rất lâu rồi anh nhìn lại mình. Một ánh nhìn lạnh lùng thoáng qua thôi nhưng cũng đủ để con tim em băng giá anh biết không?. Anh ác lắm.
Ngày 23/5/2014
Hôm nay dường như là ngày cuối cùng mà mình được làm học sinh. Bọn mình quậy vui lắm nhật kí ạ. Hết ném bột mì lại nghịch nước và rồi mình thấy anh. Anh bị ném cho trắng cả người nhìn anh lúc đấy mà mình không nhịn nổi cười. Lâu lắm rồi mới lại thấy anh vui như vậy.
17/6/2014
Hôm nay là một ngày khá buồn đối với mình nhật kí ạ. Chiều nay mình đi học ngang qua nhà anh thì bắt gặp anh nắm tay một người con gái khác. Chắc là người yêu anh. Lúc ấy tự dưng mình cảm thấy hụt hẫng vô hạn. Mình buồn lắm. Mình vẫn còn yêu anh, yêu nhiều lắm. Mình đã khóc rất nhiều vì mình biết là mình quá yêu anh mất rồi. Mình phải làm gì đây hả nhật kí. Mình không muốn mất anh. Mình không muốn phải xa anh. Huhu. Phải làm gì bây giờ đây...
Ngày 18/6/2014
Hôm nay mình đã lấy hết can đảm để gặp anh. Có lẽ anh ghét mình nhiều lắm. Nhưng không sao anh à. Rồi em sẽ khiến anh hiểu và yêu em như trước kia.
Ngày 19/6/2014
Mình buồn nhiều lắm nhật kí ạ. Bây giờ mình chẳng biết mình nên làm điều gì nữa. Mình ngu ngốc thật khi đã yêu anh. Mình đã sai lầm chăng. Huhu. Anh tát mình sau khi mình trao cho anh nụ hôn đầu tiên của mình nhật kí ạ. Mình không muốn sống nữa. Tạm biệt tất cả mình đi trước đây. Nhật kí hãy nói hộ với bố mẹ rằng: con gái bất hiếu không phụ dưỡng bố mẹ được. Con xin lỗi. Nhật kí cũng nói với anh hộ mình rằng: anh đừng cắn dứt vì mình, tất cả do mình tự nguyện. Anh hãy sống thật tốt anh nhé. Tạm biệt anh người mà em yêu nhất.
P.s: bố V hôm nọ gặp em nói chuyện và đưa em cái bọc màu đen. Mãi tối qua em mới mở ra và đọc. Là nhật kí của V các thím ợ. Em đọc xong mà chảy cả nước mắt. Thật không ngờ phải không các thím. Khổ thân V thật. Em đã lược đi một số thứ không cần thiết. Các thím đọc và suy ngẫm cùng em nha.

 Hoàn Thành  - Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng -  25 chap 

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Full - Tư vấn - Review - Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng - 25 chap
Full - Tư vấn - Review - Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng - 25 chap
Đọc Truyện Voz - Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng - Truyện dài Voz - Truyện tình yêu Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - 33 - 34 - 35
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhszDoup_zTy7w4mi2-2K4JFBcs3iEagS7CsLgovdgGg2vhNcads1KcSCuxsQjtHRF21jlRt7IXbHODRON4Rh0Bx9Ag0qhAQeTFXBdBYu1syVGS-0Yld3lRBS22_9C7EC4kHqHRPsYprg4/s1600/gaiobeboi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhszDoup_zTy7w4mi2-2K4JFBcs3iEagS7CsLgovdgGg2vhNcads1KcSCuxsQjtHRF21jlRt7IXbHODRON4Rh0Bx9Ag0qhAQeTFXBdBYu1syVGS-0Yld3lRBS22_9C7EC4kHqHRPsYprg4/s72-c/gaiobeboi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/01/tu-van-review-bi-gai-o-be-boi-vo-anh-cuoc-vao-bung.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/01/tu-van-review-bi-gai-o-be-boi-vo-anh-cuoc-vao-bung.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-