Khép lại quá khứ - Chap 1 → 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
khép lại quá khứ voz

Chap 1 - Khi tiếng sét ái tình vô tình đánh trúng cháy khét lẹt cả con tim

Lời đầu tiên, cho em xin phép được gửi lời chào đến tất cả các bác, các thím đáng yêu ạ.
(Đó là một câu chuyện rất dài, kể về một thời trẻ trâu của em tuy không nhiều biến cố lắm nhưng cũng đủ để lại những trải nghiệm quý báu cho em cũng như các thím. Có nhiều tình huống 18+ con nít trẻ nhỏ không nên đọc nhé. Nó được viết bằng dòng hồi tưởng của em, nên nhiều tình huống nhỏ nhặt em cũng đã quên đi khá nhiều mong các thím thông cảm cho đứa trẻ trâu là em với ạ. Thím nào không tin chuyện em viết ra là thật, em nhờ thím Phồng giải quyết luôn nhé. Dọa đấy, các thím đọc thấy dở và nhạt toẹt em cũng không phàn nàn đâu. Em không văn vẻ lắm, được cái dài dòng, lủng củng nhưng chỉ là câu chuyện đời em, mà cũng giống em, không ít người gặp phải rồi, mong các thím sẽ thích, yêu các thím voz nhiều lắm).
Má nó! Chuông báo thức lại vang, đây là lần thứ 3 của buổi sáng nay rồi, lúc này e cũng tỉnh hẳn. Vội dậy đánh răng rửa mặt thay quẩn áo đi học. Chả là, thời tiết đang giữa đông, em lười lắm. Chẳng bao giờ muốn dậy cả, muốn ủ chim trong chăn cho nó ấm, chứ dậy để em nó lạnh, thương em nó, thương cả mình nữa. Chỉ nghĩ đến việc dậy, trút bỏ xiêm y, mặc một cái quần sịp được bác superman tặng cho đã thấy ngại lắm rồi. Hôm nay không như ngày khác, em là sinh viên kỹ thuật, thường ngày đông này e đăng kí học buổi chiều, nhưng bắt buộc có mấy cái môn đáng ghét này ko có lớp nên phải học buổi sáng. Thật ra em lười vãi.
Giống như bao buổi học khác, thím nào đã từng trải qua thời sinh viên như e chắc sẽ hiểu, lên lớp ngồi nghe nghe chép chép tý rồi lại về. Được cái hôm nay có cô giảng viên trẻ mới ra trường dậy, da trắng, dáng yêu, mặt cute lắm ạ, nên môn này em chú ý nghe giảng lắm (đùa chứ, động lực lên lớp để ngắm cô này là chính ấy mà). Trường em thì chỉ có nam thôi, nữ ít lắm, nếu bác nào không chê cá xấu hay cá mập thì liên hệ với em, em giới thiệu cho, gái kỹ thuật thì kiếm đâu ra được gái xinh, gái ít nhưng cô nào cũng học giỏi lắm. Giờ giải lao hết tiết, mấy thằng thân thân, ra ngoài hành lang hút vài điều thuốc, soi con gái trường bên cạnh.
Nhiều lúc em muốn con chim mình nó có đôi cánh như bao con chim khác, để bay sang cái tòa nhà ktx H của trường đh điện lực để tán tỉnh mấy cô em trường hàng xóm lắm. Thấy cuộc đời thật bất công, trường thì rõ là nhiều gái xinh, còn một trường có vài em cá xấu cá mập. Cho nên đêm nào cũng gãy tay với mấy hình ảnh của mấy cô em bên trường ý và vài cô người yêu trong JAV và cũng tự thấy lòng tủi thân vì đã hơn 20 năm mà sao vẫn chưa thấy bóng hồng nào bên cạnh. Nhìn người ta có đôi có cặp, ôm hôn nhau ở công viên, trên đường phố Hà Nội tấp nập mà lòng gato, đau thắt ở con chim quên con tim nhiều lắm.
Em cũng ưa nhìn, không đến mức phải nói đẹp trai như mấy anh ộp pa của các em gái fan hàn xẻng, cũng khá tốt tính, nói chuyện cũng có duyên nên cũng có kha khá nhiều em gái đem lòng thương nhớ, nhưng thế *beep* nào em lại chẳng có tình cảm với một cô nào cả. Nên vẫn cứ Forever Alone của bác Justatee theo chuẩn nghĩa.
3 năm nay, e tham gia tập luyện võ karate ở 1 võ đường cũng gần nhà. Lịch tập thì vẫn cứ 3 buổi trong 1 tuần lễ. Mọi điều diễn ra vẫn hết sức êm đềm phẳng lặng và bình yên như vậy. Rồi đến một ngày khi con người ấy đến, người ấy khiến cả thế giới của em bị sáo trộn hoàn toàn. Người mà em yêu thật sự, và cũng là người làm em đau nhất.
Như thường lệ cứ thứ 2, 4, 6 hàng tuần sau khi học xong em lại đạp xe đến clb võ gần nhà tập. Buổi chiều hôm nay cũng như bao buổi chiều đông khác. Lá những hàng cây ven đường gần như rụng hết, không khí ảm đạm như bước vào một bức tranh thủy mặc sầu thăm thẳm. Dòng người vẫn đi lại tấp nập,em cố đạp xe thật nhanh để cố xua đi cái lạnh tê tái thấm sâu vào da thịt, nhưng cũng ko đỡ hơn là mấy. Chỉ có điều lạnh vậy mà nhìn mấy em ngồi xe mặc được cái váy ngắn cũng vậy mà lòng thấy thương thương và cũng nghĩ chị em phụ nữ tài thật. Đôi khi không hiểu sao cứ phải khoe ra làm gì. Thím nào giải thích cho em được hiên tượng này với ạ, đến giờ e cũng chưa hiểu vì sao đâu, nhưng dù sao cũng cảm ơn mấy em ấy cho mình được đã con mắt, đêm về còn có hình ảnh đẹp đê mơn trớn cho đôi tay hoạt động không ngừng nữa.
Hôm nay võ đường vẫn thế, chỉ có điều lớp nghỉ tập khá nhiều. Tối mùa đông, lạnh sun vòi như thế này, mặc tấm áo võ mỏng manh để tập luyện, mình con trai thì chịu ngon chứ các em nữ cơ thể yếu không chịu được lạnh nên nghỉ nhiều cũng không có gì là ngạc nhiên cho lắm. Hôm nay có một nữ võ sinh mới, mấy anh em trong clb bàn tán khá nhiều, mới đầu em cũng không để ý cho lắm vì thành thói quen FA rồi nên chuyện gái gú miễn bàn. Nhưng khổ nỗi, em lại có tính hiều kì, tò mò lắm nghe lời bàn ra tiếng vào nên bắt đầu để ý hơn em ấy hơn
OMG! Là câu đầu tiên khi e nhìn thấy em đấy. Người đâu mà trông đáng yêu quá, từ vóc dáng, vòng 1, vòng 2, vòng 3 cứ phải nói là chuẩn như bác Lê Duẩn đấy ạ. Không những vậy da lại trắng, khuôn mặt thì rõ là yêu luôn, đôi môi chum chím, má lại có núm đồng tiền, nụ cười tươi rói lộ 1 hàm răng trắng ngọc với một chiếc rang khểnh duyên tươi như bông hoa mặt trời thế kia nữa, em ấy cứ như cô nàng họ Bạch trong truyện "Nàng bạch tuyết và bảy con chim lợn" đấy ạ. Người đâu mà xinh thế, như cô tiên bước từ trong truyện cổ tích ra làm e mê mẩn chết đứ đừ trong tiếng sét ái tình.. Xin hỏi có bác nào thích gái có má núm đồng tiền và răng hơi khểnh một tý như em không ạ (bác nào mà bảo ex của e vâu cả hàm, em đấm phát chết luôn đấy nhé, không phải dạng vừa đâu... Vừa vừa vừa vừa đâu nha)
Ông trời đã định, cho em tiếng sét ái tình, đúng vào cái lúc còn đang tuổi ăn, tuổi học thế này, làm em áy náy với bố mẹ quá à. Bố mẹ bảo con nít không được yêu sớm nghe không, nhưng nó lỡ đến rồi em biết phải làm sao đây. Thôi đành buông xuôi giơ tay đầu hàng 2 chữ tình yêu chứ nó mạnh thế em đâu có địch nổi.
Tự tin với những kỹ thuật "siêu đẳng" mình học được trong 3 năm qua. Thấy e ấy cứ gà gà trong buổi đầu. Với tư cách là sư huynh với lại cũng thích e ý quá đi rồi lên em cũng món mén lại gần làm quen, nhưng cũng chỉ nói được vài câu ú ớ xã giao vì thẹn. Nghĩ lại không hiểu sao mình lúc đó lại có thể bạo thế, nhưng cũng nhìn lại cũng tự cười một mình, nghĩ sao ngốc thế, vừa nói vừa ngượng đỏ mặt
- Em, tập thế này này này (vừa nói mình vừa chỉ cho em ấy động tác vừa rồi e ấy làm sai)
- Dạ cảm ơn a ạ
- Em mới đến buổi đầu à (vừa nói vừa đỏ mặt mới sợ, mặt em ý thì tỉnh bơ)
- Vâng ạ, rồi e ấy lại cười với mình. Trông yêu lắm, người ta đã thẹn, đỏ mặt thì chớ. Lại... Cười
Theo kinh nghiệm mà các thím truyền lại quý báu nên buổi đầu em cũng chẳng dám làm gì nhiều, chỉ nói chuyện vài câu xã giao.
Tối nay về, dù lạnh xoăn cả chuym mà vẫn thấy nóng hổi trong người, tâm trạng bỗng dưng vui vui khó tả. Bác nào từng bị như em chưa? Khai thật đi.
Chỉ bực một đang mơ mơ mộng mộng, nghĩ về hình ảnh em gái nhỏ ấy đâm sập vào một thằng xe ôm, bị hắn chửi cho. Bình thường, gặp tình huống như vậy e nhẩy vào đập cho nó một trận cho hả dạ rồi đấy. Nhưng hôm nay e đến là hiền, trong đầu có thứ gì khác ngoài hình ảnh em ấy đâu chứ. Về nhà được ăn bát cơm nóng, hôm nay thằng em nấu sườn ninh bí ngon không tưởng, đơn giản mà ngon lắm.
Bố mẹ hỏi chuyện học hành trên lớp. Em cũng chỉ trả lời qua loa. Bữa cơm gia đình vẫn là quý nhất, lạnh vậy được ăn bát cơm nóng còn thì nhất rồi còn gì. Xem thời sự xong, e cũng lặng lẽ lên phòng.
Bật lap vào face book, nhìn toàn các em chân dài khoe dáng, nào là mấy em có ông chú ở Viettel đăng lên tường, mãi cũng chán. Chat với thằng cu Đ bạn thân vài chuyện, rồi cũng tắt máy đi ngủ.
Đêm đầu tiên sau khi gặp e ấy. Đêm không ngủ được hình ảnh em ấy luôn hiện lên trong đầu, tay chẳng muốn quay, bạn rủ làm vài ván AOE cho vui nhưng cũng không buồn chơi.Liệu e ấy có người yêu chưa nhỉ, em ấy xinh vậy mà chắc sẽ có nhiều người theo đuổi lắm, ước gì có số điện thoại của em ý nhỉ, bao nhiêu câu hỏi đặt ra trong đầu.Đến giờ tên em ấy mình còn chưa biết tuổi còn không rõ, chưa biết một chút thông tin gì. Sau khi tham khảo tất cả kinh nghiệm của các thím cũng như các trang trên mạng e bắt đầu lập ra kế hoạch cầm cây cưa sắt đi cưa cây cổ thụ.Ra ngoài ban công ngắm đường phố Hà Nội đêm đông, châm một điếu thuốc, rít một hơi dài. Nghe một bản nhạc không lời rồi chìm sâu vào giấc ngủ tới tít mít sáng hôm sau.[next]

Chap 2 - Chuyện bất ngờ trên một chuyến xe bus

Vẫn là tiếng kêu báo thức như thường lệ đánh thức mình dậy vào một sớm mai.
Sáng nay dường như có vẻ lạnh hơn, chợt nhớ tối qua nghe thông tin gió mùa đông bắc đợt mới lại tràn về. Lạnh tê tái, con chim không ngóc đầu dậy như mọi hôm buổi sáng khác. Vẫn thế, lười dậy lắm, muốn đập đầu vào gối ngủ tiếp quên hết sự đời, chẳng lẽ mai mốt vào định cư ở với bác ruột trong Sài Gòn tránh cái rét của mùa đông lạnh này mất.
Mọi người trong nhà đã dậy hết từ lâu rồi. Đứa em thì đang học cấp 3, nên dậy sớm lắm. Nghĩ lại hồi cấp 3 mình cũng chăm chỉ, giờ thấy lớn rồi học đại học rồi lười hẳn đi từ lúc nào.
Châm 1 điều thuốc, cho ấm người. Bung cửa sổ, cho khói thuốc đỡ ám phòng thì... Ôi mẹ ơi! Em gái hàng xóm đang thay đồ các bác à. Cô này ở dãy nhà đối diện, xinh gái, đang học ở ngoại ngữ thì phải, chẳng phải cố ý để mình biết hay không? Nói chung là vô duyên lắm, lần nào thay đồ cũng mở toang cửa số, lần nào cũng mặc cái đồ lót đen sẹc si ấy làm em điêu đứng, chẳng cần biết có người bên ngoài nào nhìn thấy không, mà để mấy năm qua để e chứng kiến nhiều lắm rồi.. Em hàng xóm tên H kém mình 2 tuổi,đang học năm nhất, H cũng chính là nguyên nhân gây cho e lần mỏi tay đầu đời, cứ ấy rồi thành nghiện các thím ạ (do quay tay thâm niên giờ tay lệch hẳn 1 bên đau lòng quá). Ngày nào cũng canh đúng giờ, mở cửa số, ngắm 1 tý, không ngắm là đêm lại phải chờ mấy đĩa JAV mới có thể giải quyết cơn nghiện ngập này.
Đã lạnh còn mưa, thay nhanh bộ quần áo, ăn sáng mẹ phần dưới nhà,rồi vội vàng đi học. Chẳng là nhà e cũng gần bến xe bus, từ hồi c3 đến giờ luôn giữ được cái thói quen đấy.(thật ra có con wawe đỏ mẹ nhượng lại cho nhưng ko đi ấy mà, mùa đông cũng lạnh, phóng xe đi để con chết cóng à, đi xe bus vừa ấm, lại vừa có gái xinh để ngắm, dại gì không đi chớ). Tuy đang mưa nhưng đây là giờ cao điểm, nên bến xe bus đông vãi, nhà chờ xe bus đông người nên mình đành phải đứng ngoài chịu cơn mưa phùn lạnh cứ thế nhỏ xuống người lạnh tê tái đợi xe bus tới. Cũng tại mình, đi đâu cũng không chịu đội mũ nón, chuẩn bị ô dù áo mưa gì cả nên đội mưa nó dường như cũng thành thói quen mất rồi. Mình cũng thích mưa, tâm hồn khá mộng mơ, nói thật các thím e chơi guitar bài tủ là kiss the rain đấy ạ, dưới mưa cảm nhận được nhiều thứ, ưu tư buồn phiền, khi nhắc đến mưa người ta nhắc đến một chữ sầu
Hình như chưa phải hết mưa, đường phố vẫn in từng vết mưa nhỏ mà, chiếc ô nhỏ hồng, che trên đâu mình là của ai? Đôi bàn tay lạnh đặt lên má mình là của ai vậy?
- T à, sao không mang theo ô hả, cái tên đần này (giọng ngọt vãi)
- H à,(tưởng ai, hóa ra cô H ngày nào cũng gặp, H lót đen)
- Lâu không gặp, T vẫn thế, chẳng chịu chăm sóc bản thân j cả? đồ điên. Trời thì mưa, đã thế còn lạnh, nhìn xem này, tay e lạnh chưa? Tay anh thâm tím vào rồi mà vẫn còn đày mưa làm gì?
Nhìn kỹ, giờ đây H xinh hơn xưa khá nhiều. Mỗi lần ngắm e ý qua ô cửa sổ ở xa xa nên em cũng không để ý rõ mặt lắm, cho đến hôm nay mới có cơ hội gần H đến như vậy, thật tiếc anh đang say một em ở nơi tập võ rồi. Nhưng được gái quan tâm ngọt sớt thế em cũng thích tê người các thím ạ. Giọng thì ngọt như que kem mới bóc vậy, e dám cá thằng nào rơi vào trường hợp e mà chẳng thích tít mắt lên đấy. Kiểu như đang khát nước thì được cốc nước mía 10k ven đường.
- (Ngập ngừng) à, anh quên mang theo ô, cảm ơn em nha
- Đồ điên, cảm ơn khỉ? Anh tới trường học à, em cũng thế đây. Hôm nay học hết cả buổi sáng, chiều lại học luôn tiết đầu mệt quá.
Cách nói chuyện đáng yêu của em nó làm mình cũng thấy vui vui.
- A cũng thế, mệt nhỉ? (mình nc khách sáo vl)
- Anh đi xe bao nhiêu thế, oh chết. Em còn chưa biết a học trường gì?
- À, a học ở học viện ** **** **** **,
- Anh em mình đi cùng xe đấy. Để e che ngớt mưa rồi mình đợi xe cùng đi nha, em học ở đh ngoại ngữ (cái đấy a cũng biết lâu rồi mà)
Đợi thêm tầm 5 phút xe bus đến, giờ cao điểm nên đông kinh khủng, 7h sáng, con xe 60 thì chật ních người, chen mãi mới leo lên được con xe siêu thần thánh ấy. Loay hoay một lúc mới yên vị được một chỗ được, cảm giác thoải mái hẳn giống như phật đã được ngự trên đài sen, thím nào đi xe bus gặp được con xe đông đông như con 60 này chắc sẽ hiểu cảm giác của em.
Do kinh nghiệm đi xe bus lâu năm, và đặc biệt là những con xe đông như vậy nên mình rất đề phòng và cẩn thận, vì xe bus nhiều thằng biến thái tệ nạn không đếm xuể như lá mùa thu vậy.
Đm. Cái đôi mông mà mình luôn ngắm mỗi ngày đang bị một thằng khác sờ soạng ngay trước mặt mình. Cảm giác ức vãi.
- Cái dmm, mày làm trò gì trên xe đấy hả con chó. (mình túm lấy cổ áo thằng bé)
Thằng bé gầy gầy xấu trai vậy mà dâm giống thằng túm cổ nó vl, nhưng mình cao tay hơn, khi mọi con mắt trên xe bus đều đổ dồn về phía mình, mình hiểu mình là người có lợi thế hơn chuyện này.
Thằng bé xanh mặt im bặt ko nói gì
- Đm. Tránh xa ny tao ra nhé con chó!
Rồi mình buông nó ra, nó xuống xe sau đó một bến, chắc vì sợ cũng muốn trốn thoát nhanh khỏi chuyện này. Bác nào ở trên chuyến xe bus 60 hôm đó chắc cũng chứng kiến điều e làm lúc nãy.
Lúc đấy mình không biết tại sao lại nói như vậy, đúng kiểu anh hùng cứu mỹ nhân, đúng kiểu đại ca chim điêu cứu tiểu long bao luôn. Mà cũng bực con H vl, bị như vậy cũng để yên. Thực sự với H, mình chỉ có nó như một đứa hàng xóm, một thiên thần JAV chỉ để ngắm chứ chẳng có tình cảm gì cả. Lại nói thêm về H, H là một người xinh xắn, da không trắng bằng ex ở lớp võ chút, chiều cao cũng tầm tầm 1m60, thấp hơn mình một cái đầu, dáng em ý cũng khá chuẩn, bố mẹ làm công chức hay sao đấy, học giỏi nữa, nhất là môn tiếng anh chắc có lẽ vì vậy em ấy theo học đh ngoại ngữ theo đuổi nghiệp sư phạm ngoại ngữ.
Trường H thì xuống xe trước mình 1 điểm, mình xuống điểm sau rồi quay ngược lại để đến trường. Hôm nay mình ga lăng vl, xuống cùng bến với em nó, dẫn e nó vào đến cửa lớp học rồi mới yên tâm đi bộ đến trường, trường mình cách đh ngoại ngữ cũng không xa lắm, nên đi bộ một tý cũng không đến nỗi nào.
- Ạnh à. Đi cùng 1 chiếc ô dưới mưa lãng mạn a nhỉ, em thích mưa lắm, lần đầu tiên trong đời có người đi cùng e dưới mưa thế này nữa, cứ như chúng mình là 1 đôi anh nhỉ?
- Ừ, lần sau đi xe bus cẩn thận hơn nhé, mới học năm nhất đi xe bus chưa có kinh nghiệm, có gì hỏi anh nhé, anh thâm niên đi xe bus rồi này (mình vỗ ngực sĩ gái)
- Dạ em nhớ rồi ạ,cảm ơn anh chuyện vừa rồi ở trên xe bus nhé,
Thực tình người mình thích bây giờ là ex ở lớp võ, nên mấy lời H nói mình không chú ý cho lắm, cho đến bây giờ thì thấy tiếc lắm. Lúc ấy chỉ là ga lăng với gái chút thôi, còn tâm trí giờ chỉ để ý đến ex chứ đâu để ý đến người khác đâu.
Trời mưa to hơn, đã lạnh sun vòi vào thì chớ, ông trời muốn cho con chim nhỏ bé của tôi đóng băng hay sao mà càng ngày càng mưa to hơn. Vừa vào đến cửa lớp, như còn quyến luyến hay sực nhớ điều gì, khi mình vừa quay gót bước đi H gọi mình lại.
- Anh ơi. Mưa to lắm, anh cầm ô em dùng đi, đến chiều tối tạnh mưa rồi. Mà vừa nãy ai cho anh nói e là ny anh đấy. Cái tên này láo thật. Ghét!!!!!!
Em đưa ô cho mình rồi tặng mình 1 nụ cười rất tươi khi bước vào lớp chứ.:sexy:
Mình chúa ghét cầm ô con gái, đã thế còn màu hồng, nữ tính vãi chưởng nhưng thôi có còn hơn không mưa thì to, thời tiết thì lạnh vãi chưởng chẳng lẽ tay cầm ô, đầu thì đội trần đi mưa thì cũng không đáng, giành sức để tối còn gặp ex nữa chứ.
Ngày học trôi qua cũng bình thường như bao ngày khác. Có thêm một chút thông tin mới là sắp phải làm đồ án môn asembly nên cũng biết mình sẽ phải vật vã làm đồ án với lũ bạn vậy thôi. Cả buổi chỉ nhớ em ex kinh khủng, nhớ phát điên lên, giống như một người bỏ đói cả tuần sẽ rất nhớ mùi thức ăn vậy. Chỉ mong đến chiều tối đến lớp võ để được gặp lại nàng bạch tuyết trong mơ thôi ạ
12h trưa, kết thúc kíp học buổi sáng, mưa cũng đã tạnh, nắng cũng đã lên, tuy trời vẫn còn khá lạnh, gió lùa rét thấu da. Cây lá thì hoang tàn sau 1 trận mưa lớn. Người nào không học kíp chiều thì đi về, mấy anh em còn học cả chiếu nữa thì ở lại hẹn nhau đến căng tin trường ăn nghỉ lát rồi học tiếp.
Không phải mình ăn cắp bản quyền của thím BEloster nhưng cái sở thích uống sting đỏ của mình, mình dám cá là có lâu đời hơn cả thím ấy, uống sting từ lần đầu tiên nó được rao bán cho tới tận bây giờ cơ mà. Anh em ăn uống xong, làm điếu thuốc, bàn sự đời hẹn nhau game sau khi tan học, rồi bàn thêm chút ít về đồ án sắp tới làm rồi cũng lên lớp. Bác nào chơi aoe thì ib em, mình làm vài ván nhé.
Buổi chiều học đường lối, ngồi chống cằm nghe ông thầy thuyết trình một tràng dài kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ. Mà công nhận mấy môn kiểu này nhiều người thấy chán, nhưng em có cảm giác thích nghe mấy ông thầy chém gió lắm. Chém hay voãy!
Tan học, vội vàng bắt xe về nhà, leo lên con chiến mã thần thánh, phóng nhanh đến võ đường. Trong lòng háo hức, mong gặp cô bé thiên thần ấy từng phút từng giây. Cảm giác yêu đời đến lạ vừa đi e ngân nga ca khúc because you live.
Hôm nay ex đến võ đường rất sớm, chắc là võ sinh mới, nên cũng ham học hỏi đây. Vừa nhìn thấy con chim em đã như muốn thoát ra ngoài rồi. Nhưng lúc đó e nhát quá, đéo hiểu sao mình nhát vậy luôn, với H mình không có tình cảm gì nên ko thấy ngại, còn với ex thì khác cảm giác thật khác. Giờ ở lớp võ có mỗi mình và em ý, nín thở bắt đầu hỏi han được vài câu xã giao nhẹ nhàng, nói thẳng là thích bỏ mẹ ra rồi, nhưng vẫn cố nén, chẳng lẽ lại sấn sổ vào e nó ngay, hỏng hết kinh nghiệm mà các vozer truyền lại.
- Hôm nay e đến sớm thế?
- Em đi học về rồi qua đây luôn anh ạ, anh cũng đến sớm thế.
- Anh cũng đi học về rồi qua đây luôn.
- Vậy à (lạnh lùng nhưng mà xinh các thím ạ, khi thích ai đó, thấy cái gì cũng thích hết là sao)
- Em sinh viên năm mấy rồi?
- Em á, em năm... Ơ không có...
- Ơ, chẳng nhẽ e bỏ học à.
- Không (em ý cười tủm tỉm, đáng yêu lắm)
Người đâu mà đẹp dữ, nụ cười này, chắc ngoài mình ra chắc nó cũng làm bao người điêu đứng vì nụ cười này. Ngày xưa anh hùng khó qua ải mỹ nhân, mình không thừa nhận mình là anh hùng gì cả, nhưng cái ải này mình đâm sâu quá rồi, chắc không qua nổi đâu.
- Là sao chứ em, anh không hiểu rõ lắm.
- (e vẫn cười) em đang học cấp 3 mà anh. Em tên M, đang học lớp 11, anh tên T đang học năm 3 đúng không?
Chết thật. Ngộ cmnr, đến cái tên em ấy không nói ra chắc mình cũng không biết nữa. Cuộc nói chuyện đang tốt đẹp thì tên K đến, K là sư huynh của mình. Hắn cũng thường đến rất sớm, hôm nay cũng như mọi hôm khác, hắn đến sớm, mình không thấy gì làm lạ cho lắm. Chỉ thấy ghét hắn là đang nc vui vẻ thì hắn đến. Tại sao lại gọi là phá, vì nhìn thấy mình hắn đã sai mình đi chuẩn bị ít đồ đạc để tập luyện rồi. Ấm ức, bỏ cuộc nói chuyện còn đang dang dở, đi làm việc của mình trước.
Trong buổi tập mình hôm nay không được vị trí thuận lợi là được gần em ấy, nhìn thấy tên K lại gần e ấy, nói chuyện quan tâm em ấy mà cảm giác khó chịu trong lòng vl. Cả buổi không được nói chuyện với em ý nên cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt hậm hực chấp nhận trắng tay ra về trong lần thứ 2 gặp mặt. Dù sao cũng biết được thêm chút thông tin về M
Về đến nhà, đã thấy H đứng đợi trước cửa nhà, mẹ nó đang bực bội vì chẳng làm ăn được gì ở lớp võ thì chớ, còn đâu tâm trạng để tiếp em nó chứ.
- Em ở đây làm gì thế?
- Em đợi anh mà?
Đợi làm cái khỉ gì thế không biết, đang bực mình đợi cái khỉ gì? Định vào trong phòng a làm vài nháy à? Đùa vậy thôi chứ mình mạnh miệng nhưng trong lòng thì nhát lắm. Chỉ dám dùng đôi tay và tự thân vận động thôi.
- Sáng nay anh có bị mưa ướt không? Anh đi tập về lạnh không?
Chợt nhớ ra, sáng nay mình có đi cùng H, chỉ vì đầu óc toàn để ý M nên cũng chợt quên bãng đi luôn, mình cũng ko ngờ rằng H lót đen lại quan tâm đến mình vậy
- Đợi a tý nhé, đợi a lên phòng lấy ô rồi xuống trả em liền nha.
- Dạ vâng anh. (cái giọng nói ngọt sớt ấy đáng yêu lắm ạ)
Cất xe, một lát sau mình xuống, tay cầm ô đưa cho H, rồi cũng không quên nói cảm ơn H vì đã cho mình mượn ô để tránh mưa.
- Anh, đợi đã.
- Sao em
- Dạ..
H nhanh tay đưa cho mình hộp nhỏ rồi ôm mặt kiểu cute e thẹn rồi quay đi, chạy một mạch về nhà, đến cửa nhà em ý mới ngó lại nhìn mình tặng cho mình một nụ cười duyên, không biết em viết ra đoạn này, thím nào có thể tưởng tưởng tượng được kiểu đáng yêu của H không nữa, chỉ biết lúc nó e đứng hình, chẳng hiều chuyện gì sảy ra cả.
Ăn xong 3 bát cơm, e chuồn sớm lên phòng, vì tâm trạng không tốt. E quăng hộp của H vào góc bàn học ra ban công châm điếu thuốc. Trong đầu lại mường tưởng đến M, với hình ảnh thật đẹp.
Lát sau vào phòng, tắm rửa vệ sinh xong rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ với bản nhạc nhẹ như mọi lần, cũng chẳng còn tâm trí vào aoe với anh em, cũng chẳng có tâm trí đâu mà hẹn gặp mấy cô ny JAV trong thư viện laptop của mình nữa, (bác nào cần thư viện JAV của em, ib em share ạ), đi ngủ chấm dứt một ngày thật mệt mỏi...[next]

Chap 3 - Gặp lại cố nhân - Một ngày không được gặp M

Sáng nay, em dậy khá muộn. Thời tiết hôm nay khá đẹp, vẫn lạnh, không mưa, nhưng đầy gió. Gió đông mơn man thổi, lá vàng từng chiếc nhẹ nhẹ rơi khẽ xuống bay lất phất, từng đôi nhân tình trên phố bên nhau đi dưới hàng cây cổ thụ mà ngẫm lại thấy buồn cho bản thân, gato có, buồn có, lòng chẳng thấy vui vẻ chút nào khi nghĩ lại chuyện tối qua không làm ăn được cái gì với M cả.
Những việc làm và thói quen hàng ngày, em xin không kể nữa, cũng chẳng có gì đặc biệt nó cũng giống như mọi hôm, châm điếu thuốc, mở bung cửa sổ ngắm e H. Nhưng...
H hôm nay hình như dậy sớm đi học thì phải, đã đang buồn thì chớ, lại còn không được ngắm người đẹp nữa, chỉ cho nỗi sầu lại càng thêm sầu. Nhớ ra món quà hôm qua H gửi cho mình. Mình từ từ mở ra xem bên trong có gì? Một chiếc hộp màu hồng nhỏ vuông vức, được gói hết sức cẩn thận tỉ mỉ, thắt một chiếc nơ màu đỏ, bên trong là 2 thỏi socola kitkat, và chiếc thiệp được tự tay H làm rất dễ thương, viết bằng màu mực đỏ.
"Anh T à, em cảm ơn anh nhiều nhé, hôm nay may có anh ý, lần sau em sẽ cẩn thận hơn, bên trong có 2 thỏi socola mà loại này e thích ăn đấy a ăn đi ngon lắm ý..
À quên cái tên đần kia, lần sau chăm sóc bản thân mình hơn rõ chưa đi đâu không chịu đội mũ nón, mưa vậy mà để đầu trần đi mưa là không được rồi. Nhớ kỹ nha, nghe lời em rõ chưa? Cho e xin sđt a nhé, số em là 01***********"
Cuối thiệp H còn viết tặng mình cái trái tim to đùng nữa, chữ H đẹp, đúng là người đẹp, cái gì cũng đẹp hết. Sáng mới dậy, đang đói, em quất luôn 2 thỏi socola của H trong chưa đầy 30s. Đang cô đơn tự dưng có người đến quan tâm đến mình thấy vui vui, mỉm cười cái cho nhẹ lòng, cũng để lấy tinh thần mặc sịp su bà man xua đi cái lạnh thay đồ chuẩn bị sách vở đến trường.
10h trưa, xe cộ đi lại trên đường cũng thưa hẳn, điều làm mình ngạc nhiên khi H đã đứng trước cửa nhà. Vừa nhìn thấy mình H lại tặng free cho mình một nụ cười duyên nữa, H kéo tay mình lại gần hơn.
- Mình đi học chung nha, như hôm qua nhé.
- Ơ.. Em đợi a lâu chưa?
- Hôm nay e cũng học muộn mà, vừa nãy ngó sang phòng anh, thấy a chuẩn bị đi học, mà cũng cùng giờ với e luôn, nên e đợi anh rồi mình đi cùng nhé, hôm nay em cũng học muộn mà.
- Ừ, vậy mình đi cùng nha.
H là một cô bé khá teen, rất biết cách ăn mặc. Chiếc quần jean đen bó sát tôn lên dáng vóc nuột nà, đôi hài đen nhỏ xinh, áo len màu đỏ, làn tóc mượt ngắn ngang vai ôm sát lấy khuôn mặt thật xinh. H nổi bật nhất giữa phố đông người.
- Đồ biến thái. Anh soi gì thế? (H véo tai mình mạnh một cái rõ đau)
- Anh ngắm e thôi mà. (mặt tỉnh bơ, cũng hơi đỏ lên chút vì ngượng)
- Véo thêm cái nữa, anh mở quà em chưa? (đau vl)
- Á... Rồi. Hi hi (mặt mình cười toe toét. Tuy vẫn đau)
- Thế sao không nhắn tin em cho em xin số điện thoại hả?
- Anh...
- Đưa điện thoại đây, em lấy số.
H giật đt mình, tay bấm bấm.
- Tối nhắn tin sau nha, giờ đi học đã. H kéo tay mình rồi cùng đi ra bến xe bus.
Tầm này xe 60 thần thánh ấy. Cũng đã thưa người. Mình được ngồi cạnh H đến điểm trường H luôn, trên xe cũng kịp đá hình vài cô em xinh xinh khác nữa.
Ngắm gái trên xe bus nhất các thím ạ, và nó cũng là sở trường của em luôn.
Mình vẫn chưa kịp định thần lại, thì cứ sau hết bất ngờ này đến bất ngờ khác mà H tạo ra, H luôn tạo cho mình những bất ngờ mà thực tình mình cũng không thể nào đoán trước được. Tính cách H khá đặc biệt, cuộc sống, luôn có bao điều bất ngờ, xã hội phức tạp, là hàng xóm chơi với H từ nhỏ, mà cho đến bây giờ mình cũng chưa hiểu được nhiều về H lắm.
Lại nhắc đến M, hôm nay không có lịch tập, nên ngày hôm nay chỉ có thể bóp chim, ôm nỗi nhớ M để chìm vào giấc ngủ thôi. Một ngày đau buồn cho con chim vì không được gặp M, là một ngày dài dằng dặc,
Bước tới trường xưa bóng xế tà
Người ta ôm ấp lòng gato
Chẳng nhẽ đôi tay cứ phải mệt
Cứ quay tay mãi đến bao giờ
Cũng còn 30p nữa em mới vào tiết học, bước thật chậm rãi đến trường cảm nhận không khí ngày đông lạnh. Tạt ngang vào quán nước ven đường làm ngụm trà nóng. Đốt hơi thuốc cho ấm lòng và cũng tình cờ lúc này em gặp lại L.
L là người mà em thầm thương trộm nhớ 2 năm cấp 3 từ năm lớp 11 đến lúc em vào đại học. Hồi xưa vụng lắm các thím, thích người ta mà không nói.
Có một thời gian thật đẹp trải qua hồi c3, thuở đầu bị cả lớp gán ghép mình với L, từ hồi năm lớp 10. Lúc ấy thật ghét chúng nó, nhất là thằng Bình, ngày nào cũng chọc. Hơi tý lại L nó đang ngồi nc với thằng nào kìa, sao không ra giữ em ấy lại, mày không ghen à, hơi tý lại đẩy mình vào L. Đầu tiên cũng ko thích bị gán ghép kiểu đó, thậm chí còn quay sang ghét L nữa. Nhưng một lần mấy anh em gọi mình đi vệ sinh tập thể, hồi xưa mấy anh em cứ đi đâu cũng gọi nhau đi cùng, thậm chí nhiều buổi trốn học đi cày cf, võ lâm 2 các kiểu con đà điểu. (hồi c3 bác nào không giống em thì bác đó chắc tự con mẹ nó kỷ của Phan Mạnh Quỳnh nó rồi). Lúc ấy cũng vì thành thói quen nên chưa sớm nhận ra âm mưu nham hiểm của chúng nó. Cũng vì hai cái nhà vệ sinh nam và nữ ở cạnh nhau, nên em bị chúng nó cưỡng hiếp đẩy em vào nhà vệ sinh nữ và lúc đó L đang ở trong đó
Đó là thời điểm cuối năm lớp 10 rồi.
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... Tên biến thái... Rồi L chạy nhanh ra ngoài.
Lúc đó e chết lặng. Trò đùa gì đây? Đéo biết nói một câu gì luôn. Cứng cmn họng rồi còn nói gì được nữa. Đây cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời em vô nhầm cái nhà vệ sinh nữ, và cũng biết cái nhà vệ sinh nữ như thế nào. (thím nào có hạnh phúc được biết cái nhà vệ sinh nư nó như thế nào chưa? Mùi amoniac đậm hơn cả cái nhà vệ sinh nam của chúng ta ạ)
Vô lớp, nghe mọi người to nhỏ? Và nhìn thấy e chúng nó ôm bụng cười làm e ấm ức éo thể tả nổi. Chỉ muốn đập cho mấy đứa hại mình một trận cho bõ tức. Giờ có chỗ nào chui vào được để cho hết nhục là em chui vào luôn. Chứ cảm giác ngượng, ngại, nhục vcl.
Và cũng vì thế ngại, ngượng mà dần dà e thích L lúc nào không hay?
Khi biết mình thích L rồi, và cũng vì chúng nó gán ghép nhiều quá, cho tới mãi về sau khi nghe L kể e cũng mới biết là cũng thích e nhưng cả 2 đều không dám nói ra.
Em nhớ nhất 1 lần, ăn sáng mẹ mua quả mít, sau khi ăn sáng xong e chén hết một phần tư quả, đến lớp thầy đang dạy vật lý bài gì đó, đến giờ e cũng quên luôn hôm đó học bài gì rồi, vì không chịu được nổi nên làm liên hoàn pháo 3 quả, làm không khí trong cả lớp tràn ngập mùi mít chen lẫn mùi *** mà e nổ ra. Lúc đó ngượng đỏ mặt như trái gấc chín. Đm, đéo biết đây là lần bao nhiêu e phải chịu hoàn cảnh muốn chui vào một cái lỗ nào để trốn nữa, luôn làm trò hề cho cả lớp cười. Khổ nỗi L lại ngồi gần mình, nên sau tràng liên hoàn tượng pháo đấy, e ngượng lắm và từ đó e cũng từ bỏ luôn cái ý định tán tỉnh L luôn.
Hồi cấp 3 nhiều kỉ niệm thật đáng nhớ, một thời áo trắng ngây dại cắp sách tới trường, một thời nhặt lá me xanh, chờ đợi nhau mỗi khi tan học.
Nói thêm chút ít về L.
L là hoa khôi lớp em, cũng có nhiều rau dưa theo đuổi lắm, có thể nói nếu so sánh L và M người hiện tại mà em thích thì có thể nói một 9 một 10, và tất nhiên trong mắt em M là 10 rồi.
Đã 2 năm kể từ lần họp lớp c3 mình đã không gặp L, hôm nay chỉ là vô tình ngồi quán nước, nhìn L ngồi sau ôm thằng ny nó, mà bao kỉ niệm chợt tràn về. L có quay sang nhìn mình, mắt to tròn tỏ vẻ ngạc nhiên, mình cũng chỉ đáp khẽ lại bằng một cái gật và một nụ cười nhẹ trên môi. Rồi như chợt nhận ra thêm một người quen nữa, thằng ny L, chính là C, một thằng cùng lớp đh mình, thằng này thì nổi tiếng trăng hoa rồi. Trường mình năm nhất bắt buộc ở ktx, và C cũng chính là thằng cùng phòng 305 mình, nó thì nổi tiếng ăn chơi, thành tích gái gú của nó thì không phải kể xiết, đẹp trai, con nhà giàu, lại rất khéo miệng. Và nó hại đời không biết bao cô em gái nhẹ dạ cả tin ham vật chất rồi phủi gót cất bước ra đi sau khi đạt được mục đích. Có lẽ L là mục tiêu tiếp theo của nó.
11h trưa, hít một hơi thuốc dài, mình vào lớp bắt đầu môn xử lí tín hiệu số, C hôm nay học cùng mình, nó đến khá muộn, chắc bận hú hí với L nên đến muộn, hẹn C hết tiết ra xuống căng tin nói chuyện riêng.
Như một thói quen, mình gọi một chai sting đỏ, châm điếu thuốc.
- Mày vừa đi với L về phải không?
C ngạc nhiên, giả vờ không hiểu chuyện gì?
- Ờ thì. L là gì của m?
- L là bạn c3 tao, m làm gì thì làm, tao hiểu mày ntn, Đừng có làm gì bạn t, không đừng trách t không coi mày là anh em.
C tặng mình một nụ cười khinh bỉ. Rồi đứng dậy
Cái đm, bố nói chuyện tử tế với mày, mà mày tỏ cái thái độ LOL gì vậy?
Mình túm lấy cố C
- Cái đmm tao cảnh cáo m trước rồi đấy, để L yên, không đừng trách t vô tình
(Lúc đấy mình bạo miệng vcl)
Đang là giờ nghỉ ăn trưa của sinh viên giáo viên, nên căng tin cũng khá đông người, mình nhận ra, và buông C ra.
Một ngày dài, học chung với C làm mình tức tối và khó chịu khi nhìn thấy bản mặt nó, Không hẳn là vì mình gato, ghen tuông khi nhìn thấy C quen L, hiện tại mình đang thích M nên với L và C mình chỉ muốn bảo vệ L với tư cách là một người bạn.
Đm, nếu giờ còn thời quân chủ chuyên chế, mình đã xin dâng hiến 2 tay thằng C bóp chim thiến cái cục nợ của nó rồi tống nó vào trong cung cho làm siêu công công cmnr.
Đang bực tức trong lòng, thì H nhắn tin tới
- Anh ơi. Bao giờ anh học xong thế, đi về cùng em nhé?
Cái đm, đã bực, đã mệt thì chớ, qua chỗ em, a lại phải đi bộ hơn 1 cây số nữa, mỏi chân bm. Thôi đã trói xây dựng cái hình tượng ga lăng trong em nó rồi nên đành đâm lao rồi phải theo lao thôi.
- Anh 3h chiều học xong rồi mà,
- Hi, em cũng vậy nè. Em đợi anh qua rồi mình cùng đi nha
Đéo biết thật hay đùa chớ, chứ lịch học sao giống nhau đến vậy. Đúng là phụ nữ là chúa của những rắc rối, là cục nợ của cánh đàn ông. Mình thực sự không muốn nhưng đành phải đồng ý. Dù sao H lót đen cũng là siêu sao JAV của mình mà. Bảo tối mới nt, mà cứ làm phiền lải nhải hoài.
- ừ. Đợi a rồi cùng đi về.
- Hihi. Em đợi anh nhé *icon trái tim*
Lại vòn trái tim nữa. Nhắn tin kiểu teen teen thấy cũng yêu phết, Giá như M cũng nhắn cho mình những tin nhắn kiểu này thì chắc mình có phải nhảy xuống biển lửa cũng cam lòng.
Đúng 3h15, mình có mặt tại cổng đh ngoại ngữ. H cũng đã đứng đó đợi mình.
- Anh ơi, vẫn sớm, mình đi đâu chơi đi. Hôm nay là sinh nhật em đấy.
Hôm nay là 26- 12, quen nhau cũng lâu rồi, hồi bé còn nhiều trò nghịch lắm, nhưng chưa bao giờ e biết đến ngày sinh nhật H, hồi xưa trẻ trâu, bao nhiêu trò con nít, cũng có nhiều thứ để nhắc lại về quá khứ trẻ trâu, của mình và H.
- Anh có biết chỗ nào chơi đâu.
- À, hay là mình đi royal city nha, chỗ nó mới mở, bạn em nói ở đó đẹp lắm.
Từ đh ngoại ngữ,bắt xe 27 đến royal city. Cả chiều hôm đó đi chơi cũng khá vui vẻ. Vì cả 2 ham chơi nên về đến nhà cũng muộn. May hôm nay đi học cũng mang theo nhiều tiền hơn mọi, chứ bình thường đi học, chỉ mang theo vừa đủ, chỉ để ăn chưa, uống nước, vô nét chém vài ba trận AOE với team chiến thần thánh nên cũng đủ để khao H ít đồ ăn, và vào vài chỗ chơi mấy trò chơi trong Royal. Đúng là đời đàn ông xoay vần quanh 2 chữ G như các thím đã nói, một là game, hai là gái, tốn kém vl
9h tối, về đến cửa nhà, khi phố đã lên đèn, khung cảng đẹp, ánh sáng đèn đêm chiếu vàng khắp con đường, trút ánh sáng nhẹ phủ lên toàn bộ mọi thứ xung quanh. Nó giống như một bức tranh lung linh huyền ảo và H hiện lên trong bức tranh đấy, tô điểm, tạo sức sống. H xinh, dễ thương, vì vậy trong bức tranh này, khi ánh sáng chiếu lên H, làm H càng trở nên có sức hút, mờ ảo, thật hấp dẫn. H mở trong túi xách ra lấy một chiếc khăn len rồi quàng lên cổ mình.
- Em tặng anh, Hôm nay em vui lắm vì có anh bên cạnh em cả ngày, một sinh nhật ý nghĩa nhất của e từ trước tới giờ. Cái tên đần này, đã bảo là giữ gìn sức khỏe rồi, lo cho bản thân chút đi, ăn mặc thì phong phanh, đúng là đần không biết lạnh là gì à? Khăn em đan cho anh đấy. Đẹp không?
Cảm giác của em ngất ngây lắm, sướng vl ra, lần đầu tiên trong đời em, có người tặng em khăn mà do chính người ấy đan nữa. Tuy không phải là người mình thích nhưng cũng đủ làm mình thật vui rồi.
Như còn quyến luyến điều gì, H ngập ngừng không về.
- E về đi, a vào nhà đây.
- Nhưng... Anh ơi..
Vừa quay mặt lại, H liền cưỡng thơm mình 1 cái vào má, đm, lần đầu tiên được gái thơm má nữa, hôm nay H làm mình bất ngờ quá nhiều rồi. Nhanh tay đút vào túi áo khoác mình một lá thư, H chuồn nhanh về nhà giống hệt cái điệu hôm trước.
Về nhà, việc đầu tiên là tắm rửa rũ bỏ bao chuyện trong một ngày ngày hôm nay, trong nhà tắm, cũng tranh thủ làm một nháy để giải phóng lượng tinh binh luôn chờ trực chiến đấu suốt hai hôm nay vì tơ tình nhung nhớ M mà chưa được ra trận.
Nhớ đến C và L, mình lấy đt, nhắn tin hỏi thăm L. Mình muốn cho L biết rõ C là ai và thực sự mình cũng không thế ng mà mình thích trước kia mù quáng sập vào bẫy tình của C một thằng chăn rau chuyên nghiệp được.
- L à, Dạo này khỏe không, hôm nay T có thấy L
Đợi 1 lát rất lâu L mới nt lại, chắc L còn phải dành time của mình nt với C nên chắc mãi mới để ý đến tin nhắn lại.
- L đây, L vừa bận chút chuyện. L có thấy T mà. L vẫn khỏe như voi đó, còn T thế nào?
- T vẫn thế mà, lâu ngày không gặp L, dạo gần đây xinh thế, có anh người yêu mới đẹp trai thế?
- Hi, Anh ấy học trường T đấy, anh ấy tốt với L lắm, L mới quen nhưng đã thấy yêu anh ấy rồi ý.
Tốt cái CC gì mà tốt, thằng nào chơi với nó mới biết nó như thế nào thôi em. Đm, cả phòng ktx 6 người. Nó thản nhiên dẫn rau của nó vào phòng, chùm chăn làm mấy cái chuyện mà ai ai cũng biết, đéo biết ngượng là gì. Nói vậy thôi là đủ để các thím biết thằng C nó như thế nào rồi đấy.
Không biết các thím gặp trường hợp của em chưa? Chứ bao nhiêu lần nóng mắt mà e chán chẳng buồn nói, cứ 3, 4 hôm lại một em mới, chán rồi nó đá đéo thương tiếc gì cả.
Ngẫm lại, giờ mình nói cái gì, chắc L không tin lời mình nói, nói ra sự thật thì L lại nghĩ mình gato muốn phá hạnh phúc của L, vì L đang yêu C nên mình nói gì chắc cũng không lọt tai được câu nào. Nên cũng không nói gì thêm với L nữa, nói ra khác nào mình đi cắt chim tự tử.
Khi yêu, người con gái trở nên mù quáng, phụ nữ là thế luôn làm theo cảm tính, không như đàn ông con trai chúng ta, lúc yêu lúc nào cũng cho người mình yêu là number one, mặc mẹ mọi người xung quanh nói khuyên can gì cả đâu, chị em mặc kệ đúng hay sai thôi. Giờ với L chỉ có cách lật tẩy bộ mặt thật của C và để L chứng kiến thì L mới có thể hiểu ra được. Nghĩ là làm, e sẽ ở đây đợi cơ hội đển, mong cứu được L trước khi mọi thứ đã quá muộn.
Màn đêm buông xuống. H nhắn tin chúc anh ngủ ngoan, anh đọc chưa?
- Em ngủ ngoan nha. Anh đọc rồi mà. Hihi
(mình nói dối giỏi thật, đã đọc đâu,để dành đấy mai đọc sau)
- Tên đần ngủ ngoan nha, mai mình đi học chung đấy nhé, em ngủ trước đây.
H thích mình, điều đấy rõ như vậy rồi, mình không thể không thừa nhận sự thật này, nhưng con tim mình, giờ thuộc về người khác, Đời là thế, khi đánh mất thứ gì đó mới biết quý trọng những gì trước kia mình từng có. Giống như hồi bé thích một con rô bốt, bằng mọi cách phải có được nó, nhưng khi đã có nó rồi, một thời gian lại thấy chán. Con người mà, ai cũng tham lam như ai, thứ mình chưa có, luôn phải theo đuổi, phải có bằng được nó. Đây là một thời trẻ trâu của mình, khi suy nghĩ chưa còn chín chắn như hiện tại. Đến khi hiện tại nhận ra, thì quá muộn.
(Vì M, là ng mình thích, và chưa thể đạt được, nên lúc hiện tại, mình không để ý đến cảm xúc của H như thế nào, và chỉ có duy nhất sự quan tâm của mình là M mà thôi. Tâm sự viết ra, kể về ngày tháng đã từng, nên dù mọi người có trách mình ngu ngốc, mình cũng xin nhận.)
Mai được gặp M, nên ngủ sớm cho thời gian qua nhanh, ngủ một giấc dài, lại được gặp M. Hút một điếu thuốc, ủ chim trong chăn ấm ngủ một giấc tới sáng.
Đông sang lạnh lẽo những con đường
Có lá hoa tàn, có tuyết sương
Em bảo mùa đông không lạnh lắm
Bởi vì em đã có yêu thương.
Còn tôi lạnh lẽo mấy mùa đông
Vẫn tựa bèo trôi, nước lạc dòng
Chẳng biết nơi đâu là bến đỗ
Tìm hoài cô quạnh giữa mênh mông.
Thuyền qua khách lại chẳng dừng chân
Lác đác hoa rơi gặp mấy lần
Giữa cảnh nước trời tan hợp mãi
Chỉ còn lưu luyến với bâng khuâng... [next]

Chap 4 - Bức thư tình của H lót đen, phần thưởng của một kẻ theo dõi

Con người ta ai ai cũng mơ mộng về một hạnh phúc, dù khó khăn, dù nhiều khi cuộc đời không được như ý muốn, đâu phải ai muốn cái gì cũng có cái đấy. Những thứ thuộc về mình sẽ mãi là của mình, thứ không thuộc về mình, hãy để nó đi, cố níu, cố giữ lại càng đau khổ. Hành trình đi tìm lại những thứ đã mất rất khó, nhiều khi lầm vào bế tắc tuyệt vọng nhiều khi biết rõ ràng là khổng thể tìm lại được, nhưng người ta vẫn đi tìm đấy thôi.
Sáng nay không học, nên mình nhắn tin với H bảo không đợi nữa, H có vẻ hơi buồn.
Thằng Đ bạn thân gọi, rủ qua nét gần nhà nó làm vài trận AOE cùng đồng bọn. Nói thật thời tiết đang lạnh sun vòi vào, vừa mới ngủ dậy ngại đi lắm.
- Đm. Qua đón bố thì bố đi, lạnh vl. Mà nhà m xa thế, bắt bố đi đến đấy để bố m chết cóng à.
- Nhanh. 30p nữa bố qua đón m, mãn nguyện chưa con trai.
- Ừ, nhanh lên. Quá 30p bố éo đi nữa nhé con. Muahhaaaa.
Đ bằng tuổi mình, chơi với nhau từ thuở học tiểu học, hiểu nhau thân nhau như cức với lộ nhị, chỉ tiếc là độ dâm đãng của nó không bằng mình một chút. Nó cũng học kỹ thuật điện bên bưu chính viễn thông. Học kỹ thuật nên học na ná nhau, 2 thằng cũng vừa trao đổi với nhau cả chuyện game và chuyện học hành. (thật ra share nhau game và gái là chủ yếu chứ học hành lol gì).
Nhớ lại hồi cấp 1, thi cẩu xa như bao thím khác, mình thắng cẩu xa hơn nó tới 20 cm. Không biết sau bao năm chim cò của nó không biết cải thiện được hơn tý nào chưa, chứ chuyện chim sẻ dù cố gắng to lên cũng không thể so sánh với bóng chim đại bàng được.
Trong lúc đợi cu Đ đón tranh thủ mở lá thư của em H lót đen. Lá thư hơi dài, vẫn nét chữ đấy, màu mực đỏ đấy. Mình chỉ xin tóm tắt ngắn gọn lại thôi, cũng qua khoảng thời gian lâu rồi, nên nội dung mình cũng không thể nhớ chi tiết và rõ ràng từng chữ một được.
"Kìa tên đần, đây là lần đầu tiên em viết thư đấy nhé, em cũng chẳng biết viết gì cho anh cả? Hôm nay là sinh nhật em đấy, Nếu nhận được thư này, chắc rằng hai ta có một ngày thật vui vẻ phải không anh? Và em cũng có được một sinh nhật ý nghĩa nhất từ trước cho tới bây giờ. Em cảm ơn anh nha tên đần.
Anh nhớ hồi mình còn bé không? Hồi đó em ghét a lắm, chuyên cậy lớn bắt nạt e, chọc em khóc rồi đứng đó vỗ đùi cười ha há chẳng thương tiếc gì cả, Còn nhớ cái lần đi bấm chuông chọc bà hàng xóm đến phát điên không? Nhớ cái lần chúng mình chơi trò thầy thuốc không? Lấy mấy cây cỏ ra và cứ coi nó như là thần dược đấy. Hồi đó vui nhỉ? Liệu anh có nhớ!
Anh nhớ cái lần em em bị mấy thằng cùng lớp bắt nạt không? Anh đứng ra bảo vệ em đó.Từ đó em biết em đã thích anh rồi.
Em thích anh nhiều lắm!!"
Bla bla bla cái gì gì đó, đại loại nó là bức thư tỏ tình, tình củm của em đấy, chỉ nhớ qua loa vậy thôi chứ bây giờ em cũng không nhớ rõ nữa.
Điều này mình cũng không ngạc nhiên cho lắm, vì hiện tại mình biết H thích mình.
Hồi nhỏ, em cũng như bao đứa trẩu tre khác, phá làng phá xóm lắm. Nghịch đủ trò, toàn trò dại. Cũng không ngờ tới rằng tại cái lần ấy, khi em tẩn cho mấy đứa bạn trêu chọc H chỉ vì tranh nhau cây kẹo mút nghĩ mà thấy buồn cười, mà để rồi e ấy vấn vương đến bây giờ. Thật ra lúc đấy biết éo gì đến tình cảm thích hay yêu đương là gì đâu. Chỉ nghĩ đến chơi là chính, nghịch dại bao lần, bố mẹ tét đít bao lần mà chẳng chừa chỉ có chơi và chơi thôi nghĩ gì đến gái gú. Giờ lớn mới biết gái là gì mới biết quay tay lần đầu cảm giác nó ra gì (phê vl)
Đ đến, nó chở mình đến quán nét quen thuộc, chơi vài ba ván game. Trời rét, ngồi một chỗ cũng không yên, rung đùi tít như bị điện giật để xua đi cái lạnh. Đen, chơi game toàn bị ăn hành, với lên garena toàn bọn phá game, chán.
Chiều học tiết đầu, tối được gặp M, nên buổi sáng trôi qua thật dài, trưa về đến phòng, ăn vội bát cơm mẹ nấu rồi cũng cắp sách đi học luôn lẳng lặng chẳng thèm nói gì chào bố mẹ con đi học rồi chuồn thẳng.
Từ khi thích M, mình chán học hẳn, đầu luôn là hình ảnh M với nụ cười thật tươi. Giống như một kẻ nghiện ngập, lên cơn thèm thuốc và khao khát M đến tột độ, chỉ mong sao cho thời gian trôi qua thật nhanh để đến tối được gặp M.
Cuối cùng cơn thèm khát ấy cũng thỏa mãn. Chiều về vội cất đồ đạc, vẫn chiếc xe đạp thần thánh ấy, vẫn bộ võ phục trắng tinh ấy, vẫn con đường đông đầy lá vàng ấy. Vu vơ câu hát Là là la lá... Cảm giác mình là một thằng điên, vừa đi vừa hát mấy câu hát chẳng rõ là bài hát nào, ngố thật, đến cả mấy thằng nhãi con nhìn mình cứ như là UFO từ hành tinh khác vừa mới xuống trái đất. Chẳng lẽ xuống thông nát ass mấy em nó cho bõ tức bây giờ.
Một kẻ đang yêu, trong giây phút sắp được gặp lại người nó yêu, mọi vật dường như trở nên thật khác. Thấy cái gì cũng đẹp, đến con phố lúc nhúc người, âm thanh còi xe inh ỏi, đến mấy tiếng cãi chửi nhau của mấy bà cô chợ búa cũng thật đẹp. Trong đầu thằng bé đã đặt cho mình bao kế hoạch làm quen M. Tối nay nó sẽ thực hiện. Các cụ có câu, cưới vợ phải cưới liền tay, chớ để lâu ngày, lắm kẻ dèm pha. M xinh như vậy cơ mà, chắc sẽ có nhiều thợ trồng si sẵn sãng nâng khăn sửa túi tỉa tót lắm, phải thật nhanh, dứt điểm thật gọn, thật hiệu quả thì mới vượt qua được cái vạn lý trường thành là M được.
Chiều tối, giờ tan tầm, đi xe trên cái đường phố Hà Nội giờ này chỉ tội nghẹt thở vì khói bụi. Mỗi lần dừng lại ở ngã tư đường, đợi đèn đỏ qua đi lại them một lần nóng ruột. Tranh thủ đá hình vài em sinh viên đi học về, khoản soi gái xinh thì em cứ gọi là đỉnh lắm à. Đá hình rất nhanh gọn chỉ trong tíc tắc là có thể biết em nào trúc xinh trúc mọc đầu đình, em nào đang học khoa cá mập hay khoa cá sấu trong học viện các loài cá hổ báo, cái sở trường này em được huấn luyện từ các vozer đi trước nên kinh nghiệm khá đầy mình.
Đếm 30... 29... 28... 0, Té ngay và luôn, chờ đợi gặp M sốt hết cả ruột, với lại mặc mỗi bộ võ phục mỏng manh như dây đàn sắp đứt này, không đạp xe mà đứng một chỗ thì lạnh buốt lắm. Có khi đóng băng chim, liệt con chim luôn chứ chẳng đùa.
5h30 chiều, M đến sớm như mọi hôm, người đâu mà chăm dữ. Mong nhớ đã được thực hiện, hôm nay tên K đến muộn, nên mình được nói chuyện với M được lâu hơn, được ngắm kỹ gương mặt M hơn.
Có thể nói ba vòng căng đét như Ngọc Trinh, làn da trắng như tuyết chỉ nhìn thôi mà con chim lại xao xuyến muốn lao tới làm đủ các chiêu các thím truyền dạy như lợn kéo xe bò, hổ vờn bưởi, cào cào đuổi châu chấu nhưng mà không dám. Trong bộ võ phục trông M thật mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, mái tóc M để dài thẳng và rất mượt, đang tập lại mấy kỹ thuật mà 2 buổi trước M được học.
- Anh T ơi, Anh làm lại cái động tác này đi, xem em sai ở đâu không? (khuôn mặt M nhăn nhó)
Lúc ấy thích lắm, mình chỉ tỉ mỉ, vì chỉ động tác kỹ thuật nên cũng được động chạm vào tấm thân vàng ngọc của M một chút. Sờ đến đâu, đôi bàn tay em tê tái lắm. Kiểu như bị điện cao thế 500V dí vào người, cảm giác tay tê, chim phê, cả người sung sướng.
Nhìn M long ngóng trong từng động tác một, thấy đáng yêu quá. Khi trái tim rung động, bị đánh trúng bằng tía sét của tình yêu, khi mọi thứ đều là cô ấy, cả thế giới sẽ là cô ấy, bạn sẽ chẳng quan tâm đến thứ gì khác nữa. Chỉ cần cô ấy tồn tại, luôn trong tầm mắt mình đối với bạn như vậy là đủ. Vì cô ấy là cả thế giới của bạn.
Lại nói về lớp võ của mình, ở đây là một tập thể hỗn hợp, già có trẻ có, người lớn có, con nít cũng có. Gái xinh có, gái xấu cũng có, không phải là lớp không lấy một ai xinh gái chỉ vì M là cô gái xinh nhất. Những người trong hàng ngũ sư huynh, sư tỷ tập lâu năm như mình chỉ có vài người, và toàn là con trai.
Về tên K, hắn cũng như Cường, và Hùng, họ giống như mình và và một vài thằng bơ lác khác trong nơi tập đều bị khuất phục bởi vẻ đẹp kiều diễm kiêu sa của M. K là một người khôn khéo, luôn biết cách lấy lòng người khác, hắn đã lấy được số của M rồi, trong khi đó mình vẫn chỉ có được một cái tên và tuổi M. Mình cũng chẳng thể biết cách nào mà K đã có được số M sớm đến vậy.Vể sau khi nói chuyện với M mình mới biết K có số M trước cả mình. Lại thêm một lần nhói tim, lại thêm một lần bực tức, gato với K, và cũng từ đó mình trở nên ghét K. Những rắc rối mà K gây ra với mình sẽ đề cập tới ở trong những chap sau, chap này chỉ có M và mình thôi.
6h, vào giờ tập chính thức, hôm nay mình được vị trí gần M hơn. Nói chuyện cũng nhiều hơn, và cũng bắt đầu bớt ngại ngùng hơn so với buổi đầu tiếp xúc, Nói chuyện bâng quơ như người bạn mới quen, cũng chẳng có gì nhiều cho lắm, vì cũng chưa tiếp xúc với M nhiều, chỉ gặp được có vài ba lần thôi nên chẳng có chuyện gì để nói cho lắm.
Kết thúc buổi tập, mình dắt con xe đạp, nhảy phóc lên xe, chuẩn bị phóng về nhà, vô tình thấy M đang nói chuyện với một thằng. Nhìn mặt hắn cũng khá non, chắc chạc tuổi H, còn về thái độ khi nói chuyện với hắn thì M có vẻ khá khó chịu.
M đi xe đạp điện,thằng kia đi Sh trông rất phong độ ngẫm lại mình là thằng sinh viên quèn, chẳng có gì trong tay cả chắc phải rút thôi, đời mà, gái xinh như vậy, chỉ hợp với mấy anh nhà điều kiện, nhà mặt phố, bố làm to chứ mình thì chẳng bao giờ có thể so sánh nổi với thằng kia cả.
Xe nổ máy, M chạy xe về khá nhanh, vì tò mò nên mình cũng vội vàng phóng xe đạp đuổi theo. Các thím ạ, vừa tập võ đổ mồ hôi xong, lúc nghỉ ra về, mồ hôi thấm vào người, đông đã lạnh nó càng thêm lạnh, đạp xe nhanh nên chẳng mấy chống lại nóng người trở lại, không còn phải cẩm giác lạnh buốt chim như lúc mới tập xong.
Nói thật, mệt vl các thím ạ, các thím thử đạp xe đuổi theo một con xe đạp điện với con Sh xem có đuổi được không? Giờ nghĩ lại, nếu hôm ấy chiếc xe thân yêu của mình mà gặp vấn đề gì, như tuột xích, xịt hơi thì đã bỏ qua được câu chuyện hay mà mình chứng kiến trong ngày hôm đó rồi.
Đi được một đoạn khá dài, con xe Sh chặn trước con đạp điện. M và hắn giằng co nhau chuyện gì đó, mình thì còn đang ê mông vì phải phóng con chiến mã ghẻ đua với 2 con chiến mã xịn kia, vẫn thở hổn hển không ra hơi.
Cuộc ẩu đả càng ngày càng gay gắt hơn, khi M định bỏ đi, y kéo M lại, tặng M một cái tát vào mặt. Cái đm nhà nó, con gái sinh ra để cánh đàn ông che chở, một bông hoa để ngửi, nếu không có mà ngửi thì mày cũng có thể ngắm như tao có sao đâu, cớ sao lại dẫm đạp nên bông hoa kia, biết bao nhiêu người muốn có được bông hoa ấy, bông hoa ấy lại là bông hoa đẹp nhất, thơm nhất trong cả một vườn hoa. Ác ôn, vũ phu vl.
Nhanh chân, tống cho hắn một đạp, làm hắn gục ngay nằm một chỗ ôm bụng kêu cha kêu mẹ, trông đáng thương như một con chim bị gãy cánh muốn vỗ cánh bay cũng không thể bay được.
M tròn mắt ngạc nhiên, có vẻ bất ngờ lắm, khi biết mình theo M về tới tận đây, M bối rối vì để mình chứng kiến được chuyện này.
- Em đi nhanh trước đi, để thằng này cho anh.
(nghĩ lại chuyện hồi xưa thấy mình vô duyên quá đi mất, nhỡ đâu kia là một đôi tình nhân đang cãi nhau thì mình làm vậy hóa ra làm thằng chọc gậy bánh xe, một thằng phá đám)
- M nhanh chóng ngồi lên xe phóng vọt lên phía trước, tên kia vẫn đang ôm bụng đau quằn quại, mình cũng nhanh chân đuổi theo M. Cả hai người vừa đi vừa nói chuyện.
- Anh T. Anh đi theo em từ bao giờ thế.
Mình gãi đầu, cũng như vừa chợt nhận ra, điều mình làm lúc nãy dường như là không phải.
- Lúc thấy thằng kia, với em, em khó chịu, nên cũng vì tò mò nên anh đi theo, sợ em gặp chuyện chẳng lành.
- Em sao không? Nó đánh em đau không?
- Cũng đau anh ạ, cảm ơn anh nhé. Không có anh hôm nay chắc em không về nhà được mất.
- Người kia là ai vậy em?
- Người yêu cũ của em anh ạ, vì hắn bắt cá hai tay để em phát hiện nên em chia tay anh ấy, chuyện cũng lâu rồi, giờ anh ấy bị người kia bỏ rơi, anh ấy không chịu được, tìm đến em, em không đồng ý, luôn từ chối nên anh ấy đã nóng tính đánh em.
Ngu thì chết chứ tội tình gì? M là người con gái tuyệt vời thế, có được M rồi mà còn đi lăng nhăng. Con người lòng tham không đáy, khi chưa đạt được những thứ mình muốn thì tìm đủ mọi chiêu trò để dành được, khi có rồi lại chán, lại muốn kiếm cảm giác mới mẻ. Tham thì thâm, khi làm con gái nhà người ta đau khổ giờ muốn quay lại để làm cho con nhà người ta đau khổ thêm lần nữa à?
- Thôi em không nghĩ ngợi nhiều nữa. Anh đi cùng em về nhé, anh muốn em chắc chắn an toàn về đến nhà, rồi mình đi theo M.
Nhà M ở con ngõ nhỏ chạy vuông góc với đường Hoàng Quốc Việt, cũng cách nhà mình không xa cho lắm. Dọc bên đường là hàng cây xà cừ cổ thụ, con phố nhỏ, khá tối, nhưng đông người qua lại. Đưa M về đến đầu ngõ, mình cũng kịp xin được số điện thoại của M. (xin cái cho luôn, sướng lắm, giống như điều ước đã mơ bấy lâu bỗng dưng thành hiện thực)
Khóc khuất trong cuộc sống của M còn rất nhiều, quá nhiều thứ cần phải tìm hiểu. M giống như là một nghiệm của một phương trình mà mình chưa tìm ra đáp số. Càng khó thì càng tò mò, càng tò mò thì càng cố gắng để tìm ra cho mình một lời giải chính xác. Tính hiếu kì cùng với nhiều cảm giác khó tả của mình đối với M làm mình đã được đặt những bước chân đầu tiên tiến vào cuộc sống của M.
Về nhà, mệt mỏi, nhưng tâm trạng thì vui lắm, vì lần đầu tiên được gần M đến như vậy. Có được cả số điện thoại, còn cả địa chỉ nhà riêng nữa. Phần thưởng của một buổi tối làm liều cũng thật lớn.
H lại nhắn tin, hỏi han một vài chuyện, thăm dò xem tình cảm mình dành cho H như thế nào. Mình cũng chỉ rep qua loa vài tin cho H.
- Anh ngủ chưa >"< cả ngày hôm nay không được gặp tên đần này, nhớ lắm?
- Anh chuẩn bị ngủ đây, hôm nay đi tập về mệt lắm, e ngủ sớm đi.
- Vâng, anh ngủ ngon nha, mai em đợi anh, rồi mình đi học đó. Anh chui vào chăn đi, tối lạnh quá!
- Ừ (mình ừ 1 câu cho qua chuyện, lúc ấy mình lạnh lùng với H thật)
Buổi đầu sau khi xin được số điện thoại M mình chưa dám vội vàng nhắn tin. Vẫn bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự sẽ đến với giờ này cũng chỉ muốn ngủ làm một giấc thoải mái đến sáng.
Giang sơn dễ đổi, bản tính thì khó rời, C là một thằng như vậy, có đánh chết nó, nó cũng không thể bỏ được cái tính sở khanh của nó. C dần dần bị lộ tẩy... [next]

Chap 5 - Sự cố lộ hàng, khi lá bài úp được lật, và bị úp sọt

Hà Nội, một ngày đầy nắng, cái lạnh hôm qua cũng đã bị đẩy lùi.
Mới hôm qua vẫn còn lạnh vậy mà sáng nay mọi thứ đều như được thay da đổi thịt, thời tiết miền bắc thất thường như tính cách của người con gái mới lớn, nay nắng mai mưa, hôm qua lạnh buốt, mà hôm nay đã ấm nóng.
Cuộc đời, có lúc phẳng lặng, lúc luôn bình yên nhưng khi song gió chợt kéo đến, thì không thể đếm xuể hay đo được độ nguy hiểm của cơn sóng gió đến. Cuộc đời mình, sống ấm êm suốt hơn 21 năm qua, và để đến bây giờ khi sóng gió kéo đến thì nó cứ dồn dập, hết chuyện này đến chuyện khác, khi vừa kịp bình tĩnh lại sau một ngọn sóng qua đi thì ngọn sóng khác lại đến, và độ nguy hiểm tăng dần hơn. Nhưng có gặp những khó khăn thì bước chân càng vững chắc, bấm chặt ngón chân xuống nền đất sâu, hiên ngang hứng phong ba bão táp tới.
Vẫn được ngắm e H lót đen thay đồ như thường lệ, vẫn một màu đen nhung huyền ảo, làm hơi thuốc cho nhẹ lòng, thả làn khói trắng vào không trung quên hết u sầu để giữ đầu óc tỉnh táo sau một đêm ngủ dài và cũng xua đi cơn thèm ngủ tiếp hiện tại. Nhiều khi nghĩ cuộc sống giống như một giấc mơ, mình là nhân vật chính sống trong giấc mơ ấy.
Thường em rất ít mua đồ đạc dành cho bản thân, hầu như mọi thứ đều được bố mẹ mua sắm cho. Mua gì em mặc hay dùng đấy. Vừa thay đồ, vừa huýt sáo, cảm thấy yêu đời. Khi gần như đã gần truồng như nhộng rồi em mới sực nhớ ra quên chưa đóng cửa sổ, quay mặt lại đã thấy H đang nhìn mình, và đang ôm bụng cười.
Đm, đời lắm cái đen, giờ không biết còn cái mặt mũi nào nhìn H nữa. Em thì mặc quần sịp đỏ siêu nhân, đã thế còn in cái hình con gấu gì gì đó trong phim hoạt hình gì gì đó, đó là cái quần mẹ mua cho em từ 2 năm trước, thân hình e nhìn gầy gò ốm yếu, trông đến tội đã vậy còn để H nhìn thấy, chết mất. (Cái quần đó cùng với mấy cái nữa cái nào theo đánh giá cũng được gọi là siêu nữa tính và cute đối với các bạn nữ).
Bình thường lúc thay đồ em đóng cửa phòng kín mít, khóa bên trong lại, nhưng hôm nay tâm trí nó cứ bơ lác, ngáo ngáo làm sao, soi H xong vội thay đồ quên đóng cửa sổ nên chịu cái hoàn cảnh khó xử như thế này, Mặt em đỏ như đít khỉ, chẳng biết chỗ nào để chui vào nữa, giờ sao dám gặp H nữa đây, Ôi mẹ ơi, chắc con chết mất.
Các thím nào gặp hoàn cảnh em chưa? Toàn ngắm H lót đen thay đồ, thân hình H thì sexy, nhìn mà nước dãi chảy dòng dòng, chứ đâu ai ngờ, bây giờ bị soi lại, đã thế mình lại mặc cái đồ rõ là kì cục. Khóc thét mất. Đã vậy còn hứa với H tý nữa đi học chung nữa, giờ bối rối, giống hệt cái lần c3 chui vào nhà vệ sinh nữa với L, lại thêm một lần đau, lại thêm một lần làm thằng hề sịp đỏ.
Dây thần kinh ngại tuy chưa phải đứt hẳn, nhưng vẫn đủ ngượng để biết mình đang gặp chuyện khó xử như thế nào.
Xuống cửa nhà, vừa nhìn thấy H, em vội đóng cửa lại, hít sâu một hơi, rồi mở tiếp mỉm một nụ cười với H, mặt mình tỏ ra nghiêm túc vãi. H dường như cũng cố nhịn cười, cố mím môi, nở một nụ cười đáp lại mình.
- Tên đần này, anh đáng yêu thế?
(H không nhịn được nổi nữa, cười phá lên)
- Ngại quá.. Huhuhu
- Đồ trẻ con.
- Trẻ con đâu, anh lớn rồi mà.
- Điêu, trẻ con thế, lớn vậy rồi mà mặc đồ.. Lại còn vô duyên nữa.
- Em vô duyên thì có.
Đang định nói tiếp H vô duyên lần nào thay đồ cũng không đóng cửa như mình, thì nhớ ra, nói ra H lần sau đóng cửa lại, hết đồ ngắm thì thật là phí phạm, thói quen của mình không thể bị phá hỏng được vẫn muốn ngắm H tiếp như mọi ngày mà.
- Đồ trẻ con (H vẫn cười)
- Thôi, em đừng cười nữa, muốn anh ngượng chết à.
- Được rồi, đi học thôi.
H nhanh chóng hiểu ra, H không cười mình nữa, khoác tay mình kiểu như một cặp tình nhân mới yêu, cùng đi ra bến xe bus. Thím nào gato, em đấm phát chết luôn.
Giờ cao điểm, dòng người xô đẩy,đông như bầy kiến vỡ tổ, đổ tràn ra con đường phố Hà Nội nhỏ.
H và mình phải thật khó khăn mới có thể ra bến xe và leo lên xe để đi đến trường được. Mình thấy rắc rối khi H đối xử với mình như vậy lắm, nhưng cũng vì hồi xưa mình quá ích kỉ, và tham lam, nên không dám nói rõ cho H biết, hồi ấy mình thực sự không có tình cảm với cô ấy, nhưng vẫn muốn cô ấy quan tâm chăm sóc mình, trong khi đó mình chỉ có tình cảm thực sự với M. Đối với mình, H là một người bạn, là một đứa em gái không hơn không kém. H là những rắc rối như tơ vò kéo tới sau này.
Hà nội thực sự nhanh chóng chỉ thay đổi sau một đêm, mới hôm qua các em xinh tươi vẫn còn mặc những bộ đồ áo khoác, quần áo che thân kín mít như ninja để chống lạnh, mà chỉ cần nắng lên, các em đã mặc quần áo bốc lửa như muốn thiêu đốt con mắt của cánh đàn ông. Quần thì ngắn, áo thun thũng cổ áo kéo gần tới ngực, lộ hết hàng họ. Mãn nhãn sau bao nhiêu ngày đông lạnh, cuối cùng cũng quay trở lại ngày nắng ấm, những cặp mông đùi sexy lại xuất hiện sau khi làm một giấc ngủ đông khá dài.
Tiễn H đến lớp, mình cũng đi bộ thêm một đoạn đến trường. Cuộc đời xoay vần, khi con ngựa con quen đường cũ, khi đó là một thói xấu không thể bỏ được, khi đó là bản chất con người thì có đánh chết cũng không thể sửa được, không thể thay đổi được đó là bản chất con người C.
Gặp lại C, đang tay trong tay hạnh phúc với một em chân dài, vừa mới hoan lạc trong một nhà nghỉ gần trường, em nhanh chóng rút điện thoại ra, chụp vài kiểu ảnh, gọi là có bằng chứng xác thực, và vì cũng sợ L sẽ không tin những gì mình nói, nên cũng chụp lại luôn mốc thời gian của bức ảnh này. Khi bằng chứng đã có trong tay thì lật mặt C là một điều không khó khăn lắm. Điều mình lo lắng này là L, không biết L có thể chịu đựng được cú sốc này không? Con gái mà, chứng kiến cảnh mình bị phản bội, ai chẳng đau lòng chứ, L là một cô gái không phải cứng rắn trong chuyện tình cảm, có thể nói L khá yếu đuối, Quen nhau tới 3 năm học cấp 3 mình hiểu L mà, hơi có chuyện buồn gì lại khóc sướt mướt.
Chiều nay, mình nhờ người khác điểm danh rồi trốn học. Chuyện sinh viên trốn học nhờ bạn điểm danh hộ, là chuyện rất là bình thường mà, các thím khai thật cho em, thời sinh viên có thím nào khác em không đi.
Mình gọi cho L ra nói là có chuyện gấp cần gặp.
- L à? Gặp T một lát được không? T có chuyện cần nói với L.
- L đang bận mà, chuyện gấp không?
- Gấp, nhanh lên, L đang ở đâu?
- L ở trường học mà, 4h chiều được không T.
- Ừ thế 4h chiều T gặp L ở quán cafe xxx. (quán cafe đó ở trên đường Thái Hà, gần hv ngân hàng trường L đang theo học) thím nào xin địa chỉ cụ thể. Em xin không được chia sẻ, vì lộ info mất.
Vì trót trốn học, nên mình tạt ngang vào Sky nét gần trường làm vài trận game, cũng có vài thím cùng lớp cũng trốn tiết như mình đang ngồi đó, được học thêm tý kiến thức sơ đẳng chơi dota và nó cũng là tiên đề để đến hện tại em cày LOL các thím ạ.
4h, Sau khi từ trường bắt xe 35 qua đến học viện ngân hàng mình gọi L đến địa điểm đã hẹn trước.
Đưa cho L xem những tấm ảnh mình vừa chụp được trưa nay cho L xem.
- L biết ai đây không?
- L... (không nói gì, chỉ biết sau khi nhìn thấy tấm ảnh L giật mình dường như có một luồng điện chạy dọc sống lưng L, thời tiết không lạnh nhưng L run cầm cập..)
- T ơi, Sao lại thế L... C... Sao lại là C được.. T nói dối L đúng không?
- T cũng chờ cơ hội để nói với L từ hôm trước rồi, nhưng chưa có bằng chứng, nên không dám nói với L.
- L... (không nói gì, thấy đôi mắt L mọng nước, rồi những giọt nước mắt bắt đầu lã chã rơi xuống)
- L chia tay C đi, C không như L nghĩ đâu. C ở cùng ktx với T một năm đầu đh, nên về C nó ra sao, T hiểu. L không nên quen một người như thế, T nói vậy thôi, giờ thì tùy L quyết định, mặt mình tỏ vẻ rất nghiêm túc.
Mình chúa ghét là những giọt nước mắt của phụ nữ, nhìn L khóc mình cũng thấy thật thương, khẽ lau nước mắt cho L, dìu L đứng dậy, trả tiền nước rồi dìu L ra cửa quán.
- T ơi, hức.. Hức.. Hức. (L vẫn khóc).
Đứa con gái nào biết mình yêu phải thằng con gái như C chẳng đau chứ, Mẹ nó, đời còn dài, giai còn nhiều, đâu cứ phải khổ vì một chữ tình như vậy, đúng là đàn bà, khi yêu mù quáng vl.
- Đưa chìa khóa cho T, T dẫn L đi đến một nơi.
L rút trong túi ra một chùm chìa khóa, cái móc chìa khóa là hình chú mèo dễ thương Kitty màu hồng, trông nhỏ nhắn và đáng yêu.
Nhận chìa khóa, mình đèo L đến Hồ Tây. Thực sự trong đầu mình chẳng nghĩ sẽ đi đến đâu khác cả. Mình yêu Hồ Tây, vì nó là nơi không gian rộng, không khí thoải mái, và cũng là một nơi mình cảm thấy yên tĩnh nhất tại đất Hà thành. Tạt ngang vào quán tạp hóa, mua 10 lon bia, với đậu phộng, ngô cay và một ít đồ ăn sẵn.
Khi mình gặp chuyện buồn hay gục ngã, mình thường mượn bia rượu giải sầu, nên mình sẽ uống cùng L, hiện tại mình chỉ có nghĩ ra phương án này.
Rút dao chém nước, nước càng chảy,
Mượn rượu giải sầu, sầu càng sâu.
Hết lon này đến lon khác, khi đồ ăn cũng hết, cả 2 cùng ngà ngà say, L thật đáng thương, vừa uống vừa khóc, uống như một kẻ nghiện bia rượu mức độ nặng. Lúc này mình chẳng biết nói gì cả, vỗ vai L, an ủi L động viên, mong sao L vượt qua được khó khăn.
Hoàng hôn tại Hồ Tây đẹp lắm, gió không lúc nào ngừng thổi, từng ngọn sóng nhẹ, vồ về ôm ấp lấy bờ, cảm thấy cuộc sống thật bình yên, một khung cảnh thật bình dị tuy không phải là một ngày hè nóng nực, nhưng cũng là một ngày đầy nắng nên ánh mặt trời cuối ngày lung linh đến mức huyền ảo.
Ánh hoàng hôn tím, chan chứa khắp nơi, mặt hồ phẳng, lóng lánh, phản chiếu lại ánh sáng yếu sắp tắt của buổi chiều tối.
7h, Đèn đường bật cũng đã muộn. L cũng đã uống say, ngủ gục trên vai mình. Cõng L dìu L lên xe, rồi chở L về nhà, thím nào bảo em không đáng mặt làm vozer, thấy gái xinh vậy mà, cơ hội ngon vậy mà không làm nháy nào, ít ra cũng phải nắn nắn bóp bóp tý cho đã tay rồi mới về chứ. Tuy dâm đãng thật, nhưng mình không phải là một kẻ cơ hội, và với L mình chỉ là bạn.
Nhà L ở Tôn thất tùng, đi xa vãi, lúc ấy em cũng ngà ngà, đi cũng hơi loạng choạng chút, dù sao cũng hoàn thành được cái nhiệm vụ là rước được L về đến nơi đến chốn. Bắt xe 38 về nhà tầm 8h tối.
Mình gọi điện cho Bình, báo cho Bình biết chuyện của L. Chẳng là, năm cấp 3 Bình hay gán ghép mình với L, nhưng mình biết Bình thích nó bm ra. Nhưng tính nó nhát giống mình lại còn đần đần nữa nên dù có thích L nó cũng không dám nói, đã thế còn giở cái trò đùn đẩy gán ghép L với mình nữa. Đần vãi.
Bình không học đại học, sau khi ra trường, Bình được hỗ trợ của ra đình, mở một quán làm bánh ngọt các thứ, sau 3 năm, Bình trưởng thành lên rất nhiều, vì được trải nghiệm, đi làm tiếp xúc xã hội sớm hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa.
3 năm nay nó vẫn chưa yêu ai, dù nó cũng khá ngon zai (kém mình chút xíu à, bác nào có ít dầu, rủ nó đi nn chắc nó đi đấy)
Mình biết nó vẫn thích L, nó là một người tốt nên sau khi biết chuyện với L, mình mong Bình sẽ ở bên chăm sóc L giúp L vượt qua được khó khăn trước mắt, còn về mình thì không thể, mình chỉ có thể giúp L và Bình và dừng lại ở đây. Vì mình đang thích M và cũng sẽ không thể có thêm một chỗ trống nào trong con tim để cho L bước vào cả.
(Hồi trước gán ghép bố với con L, giờ bố chơi trò gán ghép lại, coi như đây là một trò chơi từ hồi cấp 3, vẫn còn đang dang dở vì phải ra trường, đến bây giờ có lẽ trò chơi lại tiếp diễn và mong trò chơi này sẽ kết thúc).
Vì cách một ngày mình mới được gặp lại M, nên chap hôm nay sẽ không có bóng dáng M, chỉ cần biết mình rất nhớ M là được. Về với thực tại, chỉ trong bốn hôm ngắn ngủi, mà cuộc đời mình đã gặp biết bao thay đổi, bao nhiêu chuyện cứ sảy ra liên tục, mà nó lại còn không ngừng nữa. Nghĩ mà sầu đời.
Vừa xuống bến xe bus, mình bị một đám săm trổ đầy mình, tên nào cũng cao to, mặt mũi bặm trợn ghê người chặn lại. Và tên hôm qua mình cho nó một đạp vì đã tát M xuất hiện sau lưng chúng.
Chẳng nhớ rõ là đã sảy ra chuyện gì, chỉ nhớ, mình cảm thấy rất đau ở đầu, và ngất đi, khi tỉnh lại thì thấy tên kia cùng vài thằng săm trổ vẫn ở đó.
Hắn đạp mình một cái thật mạnh vào bụng, và mấy tên săm trổ kia thay nhau nã những cú đấm như pháo cối vào mặt, cứ như một cuốn phim hành động, thứ mình cảm nhận được, chỉ là mùi máu tanh, thật tanh, mằn mặn, của chính bản thân mình chảy ra, cùng với một cảm giác đau đớn, quằn quại.
- Cái đmm, bố láo à con.
- Đấm chết mẹ nó đi đại ca.
Mình choáng, chỉ nghe loáng thoáng những câu chửi, câu rủa muốn đấm, muốn đâm, muốn giết mình.
Phải bị hành hạ thêm rất lâu nữa cuối cùng chúng nó buông mình ra. Hắn túm lấy cổ mình bóp mạnh, chính hắn, người hôm qua đi cùng M nói:
- Bố tha cho m con chó, tránh xa M ra, nếu không muốn bị thêm một lần nữa như vậy. Chuyện hôm nay là lời cảnh cáo dành cho m. Cẩn thận đấy con chó.
Hắn đạp tiếp một cái thật mạnh, làm mình ngã xuống đất. Rồi tụi nói nhanh chóng leo lên xe chuồn thằng.
Vẫn còn choáng, phải khó khăn lắm, mình mới đứng dậy được, giờ là 9h tối, nên khu nhà mình cũng chẳng có ai, cũng quá nhanh và bất ngờ với đòn đánh phủ đầu, nên mình cũng chẳng la hét, hoặc kêu cứu với ai cả?
Loay hoay mãi mình mới về đến nhà, H đã đứng đợi ở đó từ lúc nào.
H nhìn thấy mình toàn màu đỏ của máu, mặt mũi thâm tím, bầm dập, người thì đi loạng choạng như hình ảnh một kẻ dính phải hơi men, uống say bí tỉ, uống quá liều đến mức đi cũng không vững. H chạy đến ôm, và dìu mình, vừa ôm vừa khóc. Mình vì đau, cũng chẳng thể cất lên được một câu nói.
- Anh ơi, huhu.
- Sao lại thành ra thế này. Sao chiều nay bảo đợi nhau rồi cùng về, mà anh bỏ em đợi anh một mình ở trường đến 7h tối sao, giờ lại còn bị thương khắp người như vậy,
Tay H xoa xoa nhẹ, và khóc, và buông những lời trách móc.
H đợi mình từ chiều, cũng vì điện thoại hết pin, nên mình cũng không nhận được tin nhắn nào từ H kể từ sau 4h30 chiều khi đi với L.
Cảm giác có lỗi với H, đi với L mình cũng quên đi lời hứa hẹn từ sáng của cả 2, làm H phải đợi, chắc H cũng đợi rất lâu ở trường, rồi về nhà cũng lo lắng không yên nên đợi mình ở cửa nhà cho tới tận bây giờ.
Mình đuổi H về nhà, Lúc ấy mình thật vô tâm và tàn nhẫn với H quá. H không biết làm gì khác, vừa đi về vừa khóc như một đứa con nít bị mấy thằng đầu gấu lớp trên bắt nạt, thương thì thương nhưng cũng không làm gì được. Lúc này mình chỉ muốn một mình, không nói chuyện hay gặp gỡ ai cả, và cũng không muốn để ai biết chuyện sảy ra ngày hôm nay.
Tránh mặt bố mẹ, để bố mẹ không biết mình có gây sự đánh nhau với người khác, lên phòng, bỏ luôn cơm. Lau qua mặt mũi, giũ đồ cho hết sạch màu đỏ của máu, bụi bẩn của những vết đạp, của những lần ngã lăn xuống đất lạnh, xóa hết dấu vết để bố mẹ không biết, cắm sạc điện thoại và nằm vật trên giường.
Toàn thân, chỗ nào cũng đau nhói, nhức nhối khó chịu. Điện thoại sáng, tin nhắn của H hiện lên rất nhiều, tin nhắn tổng đài báo hơn 20 cuộc gọi nhỡ từ H, Lại tin nhắn nữa, vẫn là của H, mình im lặng không nói gì, và cứ như thế cả buổi, đầu tiên cứ 1 phút một tin nhắn từ H, rồi 5p, rồi 10p rồi không nhận được tin nào nữa. Chắc H cũng mệt vì đợi mình cả chiều nay nên ngủ thiếp đi rồi. Cho đến sáng hôm sau, khi cơn đau nhức cũng đã qua đi, mình mới xem tin nhắn H..
Rất nhiều..[next]

Chap 6 - Buổi sáng hoa đầu chóng mặt với tin nhắn từ H lót đen, và lần đầu đi chơi với M

Đêm qua thật là một đêm vật vã rất lâu mới có thể chìm vào giấc ngủ, cơn đau nhức toàn thân hành hạ, xoay người bên này, xoay người bên nọ cũng chẳng thể làm sao mà chợp mắt được, may mà mình còn thủ được viên thuốc ngủ từ để ở tủ thuốc nên uống luôn sau đó thiếp đi nhanh chóng.
Hôm nay, Hà nội vẫn nắng ấm như hôm trước,mặt mũi vẫn còn những vết bầm nên chưa thể xuống nhà, ăn sáng cùng bố mẹ được, vì sợ bố mẹ nhìn thấy mình bị thương, dù cho là mình dậy từ rất sớm, bố mẹ cũng quen với việc mình dậy muộn từ khi bắt đầu là sinh viên nên cũng chẳng bao giờ gọi xuống ăn sáng, và chỉ để phần đồ ăn cho em, đợi e lúc nào dậy thì ăn.
Nói thêm về gia đình em, gia đình em gồm 4 người, ba mẹ, em và thằng em đang học lớp 11 của em. Bố em làm kỹ sư điện tử, cũng chính bố em là người giúp em quyết định khi chọn theo đuổi con đường học kỹ thuật của mình. Mẹ em là bác sỹ của một bệnh viện tư nhân.
Thằng em trai của em thì khỏi nói, siêu quậy, nghiền game hơn cả thằng anh nó, suốt ngày ôm lấy cái máy tính cày game online, em cũng chẳng rõ lắm là nó cày game gì. Thông tin về nó chỉ là cái tính cách quái gở, học hành thì lười vãi đái, nghĩ lại hồi cấp 3, bằng tuổi nó, em cắm đầu vào học, chăm vô đối, học cũng giỏi và đều các khối. Các thím nói em tự sướng, hay như thế nào cũng được, em cũng có thành tích khá nổi bật về nhiều môn, đặc biệt là môn sinh học với những kiến thức về giới tính và 36 tư thế em trở thành siêu sao hàng đầu về môn học đó. Ban đầu dự định ra trường không học đại học mà đi du học bên Liên Xô, làm vài trận chiến với Mỹ. Nhưng mà thôi nhà em không điều kiện, chỉ có bố làm lao động chính trong nhà, còn mẹ thu nhập cũng tầm tầm không được cao cho lắm, nghỉ học trong nước là đủ rồi.
Gia đình em đầm ấm, bố mẹ chẳng bao giờ có cãi vã hay to tiếng với nhau nửa lời, có lúc giận nhau thì bố em thường chọn cách im lặng, để cho mẹ muốn nói gì thì nói, rồi hôm trước hôm sau, lại làm hòa và coi như không có chuyện gì sảy ra. Chỉ tội cái, em và thằng cu BK (thằng em em) hay làm bố mẹ ưu phiền, hồi nhỏ, cả em và nó đều hay bỏ học vào quán nét, nghiện chơi game, giờ lớn, e cũng đỡ chút nào, còn thằng em em thì nó vẫn cứ như vậy.
Mở điện thoại, xem tin nhắn của H, thật không ngờ chỉ sau một ngày, con số đã lên tới số lượng 100 tin nhắn, thím nào không tin hoặc bảo em chém gió, em chịu, nói khoác được cái *beep* gì đâu mà phải dối làm *beep* gì.
Mở từng tin nhắn, H rất lo lắng, quan tâm, hỏi han đủ các thứ, đại loại là:
- Anh...
- Em đợi anh ở cổng trường rồi mình đi về nhé..
- Anh đâu rồi, sao em gọi không được.
- Anh ơi, đợi lâu quá, bố mẹ em gọi về rồi, Anh đang ở đâu hả tên điên kia.
- (icon mặt khóc) em về đây?
- Sao giờ vẫn chưa gọi được cho anh.
Đó là những tin nhắn từ chiều hôm qua, H rất lo lắng và giận dỗi mình. Giận thì giận chứ thương thì vẫn thương. H về nhà, không yên tâm vì vẫn chưa thấy mình về, qua đợi mình cả buổi tối mà.
- Anh à? Anh bị sao thế? Sao không cho e quan tâm a.
- Anh à, a đau nhiều không, tại sao để máu me khắp người thế này, người toàn máu với đất cát.
- Anh à, em mua thuốc qua cho anh nhé, em đợi anh ở cửa nha.
...
- Sao anh không chịu gặp em? Có phải a không thích em quan tâm a không?
- Em về nhà rồi, anh lấy cồn sát trùng đi, tên đần, sao cứ để người ta phải lo lắng thế này cơ chứ.
Tin nhắn của H, và cũng chỉ có tin nhắn của H, cho đến khi H ngủ thiếp đi, những tin nhắn gửi đến mình mới dừng lại.
Tuy chỉ muốn nằm bẹp một chỗ, chẳng đi đâu cả sau một trận nhừ tử ngày hôm qua, nhưng cũng không thể bỏ học được. Hôm nay, H không đợi mình, chắc cũng bởi vì hôm qua mình lạnh lùng với H quá, hoặc cũng do H hôm nay vào tiết học sớm, mình lại học buổi chiều nên mình cứ thong thả ở nhà chơi, cho đến trưa khi bố mẹ chưa đi làm về, mình cất bước ra khỏi nhà.
Buổi học hôm nay chán hẳn, ở đại học, ngoại trừ mấy đứa hay chơi với nhau thì dường như tất cả mọi người đều chẳng ai để ý đến ai mấy, trong lớp mệnh đứa nào lo mệnh đứa ấy, đâu có lo mấy cái chuyện bao đồng đâu. Sinh viên, học theo kiểu tín chỉ, đăng kí lớp bừa bãi, có khi cùng một lớp cũng chẳng mấy khi được học cùng nhau, ngoại trừ trường hợp học mấy môn chuyên ngành. Nhìn thấy mình bị thương mà chẳng nào hỏi han, mời mọc chai sting cho đỡ khát, bực mình buồn lòng ghê gớm.
Nói chung chẳng biết nói gì ngoài một từ chán.
Ra sân bóng trường, vừa cổ vũ mấy thằng cùng lớp đại chiến trận cầu đỉnh cao, vừa dùng lap, mô phỏng cách mạch bằng proteus. Đá hình, mắt lác qua lác lạc tìm kiếm một bóng hồng xinh đẹp nhưng mãi chẳng có. Xong việc mình cũng đi về, thay đồ chuẩn bị đi tập võ.
Thực tình, vẫn còn rất đau sau ngày hôm qua, cũng không phải vì hôm nay mình được gặp M, thì mình cũng không cố đi đâu. Nghĩ đến đạp xe thôi cũng quá ngại chứ chưa nhắc đến chuyện phải tập võ nữa.
Chuyện linh tinh, con đường đến lớp võ, cũng như mọi ngày, chẳng đặc biệt cho lắm.
Đến võ đường, vì trời mùa đông, dù hôm nay có nắng ấm như hôm qua, nhưng trời cũng đã rất tối. Gặp M với bộ mặt thâm tím, chằng chịt những vết thương, mình cảm thấy thật khó xử. Mình tránh mặt M, cũng không muốn dính líu gì đến M nữa, mình muốn bảo vệ bản thân, M rắc rối, và khó hiểu lắm, chẳng muốn dây vào.
- Anh T, anh bị sao thế? Sao hôm nay không nói chuyện với em (M bất ngờ vỗ vai mình từ phía sau, cười toe toét).
Chợt M khựng lại, tỏ vẻ âu lo khi nhìn thấy những vết thương vẫn hằn trên mặt mình, M thoáng buồn.
- Tý về đi ăn kem nha anh, em cảm ơn anh chuyện bữa trước nhé.
Nghĩ bụng, cảm ơn cái quái gì, anh bị như hôm nay cũng là do thằng cờ hó, gấu cũ của em gây ra đấy, giờ a cũng chỉ muốn tránh mặt em và tất cả mọi người cho rảnh nợ.
Mình cũng chẳng nói gì với M nữa cho đến cuối buổi tập thấy M đợi mình ở cổng clb, mình dắt xe định về thằng, M giữ mình lại.
- Anh làm sao thế điên à, chẳng có chuyện gì mà hôm nay lại tránh mặt em như thế. Đi theo em mau.
Dù còn rất bực, đã thế trong lớp võ còn nhìn thấy tên K đáng ghét, cả tên Hùng, Cường nữa, cứ thi nhau ghẹo M, M cũng cười tít mắt đáp lại nữa. Lòng ghen tức vãi à. Nhưng thật ra cũng chẳng có lí do gì mà phải giận M cả, M có làm gì mình đâu, có là gì của mình đâu nguyên nhân là do tên ny cũ, tên K và mấy tên khác cơ mà.
Mình cũng chẳng quan tâm đến thằng cờ hó ấy có đứng xa, theo dõi mình không nữa, mặc kệ nó, vấn đề là ở mình, tự dưng lại nhát như cáy, trong khi vốn dĩ tính cách mình mạnh mẽ, chẳng sợ trời, cũng chẳng sợ đất.
Thích thì nhích, mình cố đạp xe theo M, M cũng gắng đi thật chậm đợi mình, M dẫn mình đi đến cửa hàng lotteria tại đường Trần Thái Tông. M gọi 2 que kem 3K. Đm, tưởng khao cái gì, hóa ra chỉ có cây kem 3k, trời đã lạnh thì chớ, mình ghét nhất là ăn kem vào thời tiết này, buốt răng chịu thế éo nào được, cũng như từ trước tới giờ cũng rất hiếm khi mình ăn kem, chợt nghĩ bậy, hay là M muốn ăn "kem" do mình sản xuất.. Bựa nhân vl.
Cũng vì mệt mỏi, mình chén hết que kem một cách nhanh chóng, thực sự không ăn kem mùa đông thì không biết hương vị của một que kem vào mùa đông nó thực sự ngon đến như thế nào, đã thế còn được ăn kem cùng người đẹp, người mình thích nữa chứ, dù có không thích ăn kem đến mấy cũng trở thành thích thôi. Ở lotte trang trí khung cảnh xung quanh cũng khá bắt mắt và sạch sẽ, mấy bạn nữ làm ở đấy cũng rất xinh, đặc biệt là bạn nữ gì mặc bộ đồ giống như tiếp viên hàng không ý, mặc váy ngắn kẻ caro, xinh đáo để. Ăn nói hướng dẫn mình chọn đồ rất ngọt lịm, mặc dù bạn ý hơi thất vọng khi chúng mình chọn có được 2 que kem 3k, nhưng dù sao cũng rất niềm nở. Không biết bạn ý giờ còn làm nữa không? Thím nào làm ở lottteria Trần Thái Tông cho em xin info bạn ý nhé. Bạn ý cao tầm 1m60, da trắng, mặt trái xoan, có núm đồng tiền trên má, đeo một chiếc kính cận màu hồng nhạt có được info bạn ý, em xin cảm ơn và hậu tạ rất nhiều ạ.
Thấy mình ăn hết, M gọi thêm 2 cây kem nữa.
- Hôm nay cho anh ăn no kem luôn, rồi M cười tít mắt.
- Em thích ăn kem vậy à?
- Không. Em đọc truyện thấy bảo ăn kem vào mùa đông ngon lắm, nên thử nghiệm cùng với anh, mà công nhận ngon tuyệt anh nhỉ? Anh bị làm sao mà mặt mũi thế kia.
Đm, bây giờ mới hỏi anh bị làm sao? Vô tâm vl. Đã thế bắt mình làm chuột bạch cho cái thí nghiệm vớ vẩn của em nó cứ tuy nhiên hương kem vani ngon tuyệt đấy, nhìn M liếm xung quanh, cuốn lưỡi tròn theo bề mặt que kem, nhìn mà em liên tưởng bậy bạ vl. Đã con mắt, no con chim. Hihi
- Anh bị ngã xe ấy mà.
- Thật không đấy, em nghi lắm (M lấy tay chống cẳm, nhìn thẳng vào mắt mình)
- Trong phút bối rối, mình chẳng biết nói thêm cái gì? Chẳng lẽ lại thẳng toẹt ra sự thật, như vậy có phải là ác quá, M chắc chắn sẽ cảm thấy có lỗi với mình và thật buồn rầu, nhưng đâu phải lỗi của M
Cả 2 chiến đấu thêm khoảng 10 que kem nữa, đến lúc mà răng lợi tê buốt mới đứng dậy ra về. M đòi mình dẫn về nhà (nhiễu vãi, nhưng mà mình thích).
Về đến nơi, vẫn con phố bên đường Hoàng Quốc Việt ấy, giờ là giờ tan tầm của một lớp học đêm nào đó, mọi người đi bộ trên con ngõ khá đông. Đi cùng M mình cảm giác thật vui, mọi người nhìn mình với M cứ như một đôi đang yêu nhau, cùng nhau nhau đi học về ý. Hihi, cảm giác lâng lâng vui sướng lắm. Kiểu mình đang nhận vơ, M là người yêu mình rồi, cười tít mắt.
- Anh T, nè...
M đưa mình một thỏi socola và một ngôi sao được gấp bằng giấy, được gấp nhỏ xinh. M giống H quá, lại là cái loại Kitkat này. Hình như mấy chị em phụ nữ thích cái loại này lắm thì phải.
- Nhớ phải ăn đấy nhé, nhìn a gầy lắm. Với lại xin số em, mà lại không nhắn tin, cho e xin số anh à? Người đâu mà kì cục, ích kỉ thế? Người ta cho anh được, anh lại không cho người ta, đồ keo kiệt.
- Anh.. Anh ngại mà...
- Điên, ngại cái *beep* gì mà ngại, muộn rồi, a về đi, mỗi ngày e tặng anh một ngôi sao như thế này nhé. Cứ hai ngôi sao được tính là 1%. Bao giờ anh đủ 100% em có quà thật lớn cho anh nhé. (Nói năng đúng kiểu teen nghịch ngợm, giờ cũng biết M cũng chửi bậy ác lắm, đéo như cái vẻ ngoan hiền bên ngoài chút nào, nhưng càng như vậy mình càng tò mò, càng tò mò, càng muốn tìm hiểu, càng tìm hiểu càng thích, càng yêu M hơn).
- Ui quà gì thế?
- Không nói, cho tò mò, haha. (M cười lớn)
- Thế a chờ nhé, nhỡ em quên không tặng sao anh thì sao?
- Thế thì kệ anh chứ, em cũng lười lắm. Chẳng biết đâu được, thôi đi, a về nhanh. M nói như ra lệnh.
Mình lên xe đi về, có lẽ hôm nay ny cũ M không theo đuôi, nên mình cất cánh về nhà rất an toàn. Vui vl, chạy nhanh như điên, hét to vào không trung Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Cảm thấy sung sướng như mình là một người đang có được mọi thứ trên đời và thật hạnh phúc.
Cảm thấy thật thiếu vắng một thứ gì đó? Có lẽ là H, H hôm nay không nhắn tin hay gọi điện gì cho mình, mình vô tâm, cảm giác thật tội lỗi với H, nhắn tin cho H một tin nhắn, là "anh vẫn ổn, hôm qua anh anh xin lỗi vì mệt nên a ngủ sớm, bị ngã xe mà."
Hình như H vẫn còn giận và cũng không nhắn tin lại cho mình một tin nào nữa, mình vẫn nghĩ chỉ là một giận dỗi. Cho đến khi...
Về nhà là ăn xong cơm, do về muộn nên ăn cơm một mình, cũng chẳng gặp bố mẹ, bố mẹ lên phòng cả rồi, còn thằng em thì vẫn như thường lệ, đang ôm lấy cái máy tính cày game. Mình nhắn tin cho M.
- Ê bé, anh về rồi, kitkat ngon lắm.
- Anh T phải không? số của anh đây à?
- Ừ số anh đây.
- E biết ngay mà, kitkat ngon là đúng rồi, anh ăn đi cho béo nhé. Em đang học. (Đéo biết là học hay nhắn tin với thằng nào nữa, nhưng cũng có vẻ đáng tin)
- Em học tốt nhé.
Vl, lớp 11 mà học chăm vậy á, lớp 11 mình toàn chơi là chính, học hành nó chẳng quan trọng, những lúc nào sắp làm bài kiểm tra hoặc sắp thi cuối kì mới dở cuốn sách ra ôn lại chút, thi xong đâu lại đóng đấy như nước đổ lá khoai, quên sạch.
Nhớ lại thời điểm này, em cố cầm lòng, nén những nỗi buồn để nhớ lại, thực sự những kỉ niệm vẫn còn đó, vẹn nguyên như ngày nào, những kỉ niệm thật vui và êm đềm, những giây phút hạnh phúc vẫn mãi là những giây phút hạnh phúc nhất đời.
Để viết về một quá khứ thật vui, nhưng với một hiện tại tràn ngập nỗi buồn,thì cứ viết xong rồi lại xóa, giống như đi du lịch liên xô, xem xong xóa... Thật khó...
Ngày hôm nay là lần đầu tiên đi chơi với M, và đối với mình, nó như là một buổi hẹn hò đầu tiên, bắt đầu một cuộc tình đầy sóng gió và ngang trái. Ngày đầu yêu, thứ gì cũng đẹp, rất nhiều thứ phải nhớ lại.
Chúc M ngủ ngoan, khi đã muộn,M cũng nhắn một vài tin nhắn kiểu teen teen, dễ thương, theo đúng kiểu của M chúc ngủ ngoan, rồi M cũng đi ngủ.
Đêm nay mình mơ đến M, và phút giây hạnh phúc đang có, hồi hộp chờ đợi món quà khi đạt tới mức level 100% quý giá.
Còn H, giờ ra sao? Đang làm gì? Sao cả ngày hôm nay chẳng có tin gì về H, Sao H có thể im bặt với mình cả một ngày trời được cơ chứ nhỉ? Thật khó hiểu?
Đang trong ngày ốm nên chap này khá ngắn, nhiều chỗ còn bỏ xót, thông cảm e nha.
Chúc các thím quay tay vui vẻ? E đi du học Liên Xô lát đã. Giờ chỉ nghe đến tiếng á á của trận chiến tranh lạnh giữa đội quân Liên Xô và Mỹ thôi ạ. Hẹn lại các thím vào chap sau nhé. Yêu các thím *icon trái tim*.[next]

Chap 7 - Bị ăn hành từ bố mẹ, Chuyện gia đình H, một ngày vắng M

Cửa sổ phòng H lót đen vẫn đóng kín mít, thậm chí ngay cả cổng nhà cô ấy cũng chẳng một chút rung động, một sự yên lặng đến mức khó chịu (có khi nào em ấy biết mình hay ngắm trộm rồi cho mình tắt đèn của Ngô Tất Tố không nhỉ). Ngày mới đã cảm giác thiếu thốn, hụt hẫng vì một sự khác biệt thay đổi lớn so với mọi ngày đó chính là ô cửa sổ nhỏ nhà H, cảm giác mình giống như nhân vật Mị của nhà văn Tô hoài, nhìn ra ô cửa sổ nhỏ tý, muốn nhìn thấy, nhưng cũng chẳng thể có thể nhìn thấy, một màu trắng trắng của ánh sáng, mà cũng chưa chắc, màu trăng trắng ấy của cái tấm ni- Lon hay là của kính nữa. Em văn vẻ vãi.
Nghĩ bậy, mai mốt, H thay đổi xì tai, chuyển từ H lót đen sang H lót trắng thì sẽ ra sao nhỉ? Chắc hẳn là sẽ rất thú vị và ngạc nhiên, cũng chẳng hiểu sao bao năm qua H vẫn không chịu đổi màu, ngắm mãi một thứ với người khác dần dà cũng trở nên nhàm chán, chẳng lẽ lại tư vấn cho H em nên mặc đồ màu trắng như bức hình mình treo trong phòng của thánh nữa Yui Hatano. Thôi, bậy, nói thế bị ăn quả tát giữa mặt như chơi, vẫn còn đang xưng tím mặt thì chớ, ăn thêm quả khác từ H nữa chắc dẹo luôn.
Mặt mũi đỡ xưng phù hơn mọi hôm, thay quần jean xanh, áo len đen, mặc thêm chiếc áo khoác da bên ngoài cho đỡ lạnh, cảm giác mình thật đẹp trai, soi gương kỹ lại lần nữa để chắc chắn rằng, khi xuống phòng, bố mẹ nhận ra mình bị thương và cũng có thể nói dối được là một vết thương nhẹ.
Vừa đang bước thật chậm xuống cầu thang, vừa ngó ngang ngó dọc như một thằng đang làm một việc sai trái như ăn trộm chẳng hạn, tìm kiếm bóng dáng bố mẹ, bây giờ mới là 6h30, mọi người giờ này chắc chắn chưa có ai đi làm cả.
Thấy mình, bố quát:
- Thằng kia, mày xuống ngay đây, ba nói chuyện với mày.
Mình dón dén đi xuống giả bộ sợ sệt, bố mình tuy ít nói, nhưng một khi nói là khá lớn giọng, giọng âm vang, văng vẳng khiến mình lớn cũng còn thấy sợ chứ huống chi hồi còn bé.
- Dạ, con nghe ba.
- Ba hỏi mày, từ lúc mày lên đại học đến giờ, m có còn nghĩ đến bố mẹ, còn nghĩ đến gia đình là gì nữa không? Cả tuần, ba mẹ ở nhà, không ăn cơm được với ba mẹ được một bữa, đến cả cái mặt con cái, mà chỉ biết con ở trong phòng, cũng chẳng biết lúc nào con về, con ở đâu, hay mày chỉ biết vòi tiền học của ba mẹ là giỏi?
Ba mắng tuy không đến nỗi như chửi rủa, dùng roi quất mông như hồi còn bé, nhưng nói câu nào, thấm câu đấy, nghe mà thấy mình mắc một cái tội quá lớn.
Mình vô tâm đến mức bỏ quên cả gia đình, cả bố mẹ, chỉ nghĩ đến M và M thôi sao, đúng vậy, với hiện tại, mình đã khác trước, không còn trẻ trâu, lông bông như trước, nghĩ lại, hồi đấy chỉ ích kỉ nghĩ cho bản thân mình là chính.
Thương mẹ mình, vừa nghe ba mình la mắng mình, mẹ vừa khóc, lần nào cũng thế, lần nào cũng vậy, cứ ba đánh mình, mẹ can ba nhưng không nổi, mẹ khóc, rồi sau thấy mình nín, lại là người dỗ dành mình, lấy thuốc bôi cho mình.
Cha mẹ thương con cho roi cho vọt, con sai đường, con hư bố mẹ đánh là chuyện rất bình thường đối với mỗi gia đình, giờ lớn rồi, ba cũng chỉ nói thôi, không đánh nữa, ba tin mình là người biết nghĩ, đâu còn bé gì nữa, ít nhất cũng đang là sinh viên năm 3 rồi.
Mẹ vừa khóc vừa nói. Thằng BK mặt câng câng, thật vô cảm.
- T ơi, m nghĩ m sống với ba mẹ được bao lâu nữa, lớn rồi phải suy nghĩ chứ? Cứ làm ba mẹ buồn hoài à. Con nhìn sang nhà cô Ba, mẹ em H kìa, chồng cô ấy hôm qua đột quỵ ở công ty, năm viện một ngày hôm nay kìa. Cuộc sống còn bao nhiêu chuyện sẽ đến bất chợt, liệu như gia đình người ta, con có hối hận không con. Giờ chú Kiên phải sống thực vật, chẳng biết bao giờ mới lại trở lại bình thường cả... Mẹ than tội nghiệp cô Ba, và thương H. Hôm qua ba mẹ đi thăm chú đấy nhìn chú ấy đến tội, mẹ gọi m đi, mà cả ngày biệt tăm tối đến cũng không thấy mặt mũi đâu, con với cái nghĩ mà chán.
- Nhỏ H, hiền vậy, cô Ba cũng là người tốt, đối xử với hàng xóm láng giềng rất đúng mực, ở đất Hà Nội bon chen như này, có mấy ai là tốt thực lòng đâu, đánh nhau sứt đầu chảy máu chỉ vì nhanh nhau chỉ vì mấy cái lợi ích cá nhân, kiếm được người như cô Ba thật khó... Chỉ tiếc là người tốt thời buổi này, ông trời chẳng thương.. Rồi má mình lại thở dài.
- Nghe mẹ mày nói gì chưa, đến lúc mất mới thấy gia đình là quan trọng. Lớn rồi nghĩ đi.
Ba nói, rồi ba cũng chẳng nói gì nữa. Mẹ thì vẫn thở dài từng hơi vì con với cái. Cả bữa cơm khởi đầu ngày mới thực sự u ám đến khó chịu.
Em đéo biết cái bệnh đột quỵ là cái bệnh gì cả? Chỉ biết nếu ngất xỉu thì chỉ có đuối sức hay dùng thuốc mê tẩm vào đồ ăn cho người khác ăn, uống, hoặc cùng lắm là tẩm vào khăn áp vào mũi, cho ngửi là xỉu ngay giống như mấy cái phim hành động hay kiếm hiệp mà mình từng xem là gục luôn. Chắc cũng lí do này, mà hôm qua H không nhắn cho mình một tin nhắn nào cả. Mình còn cứ nghĩ tên đồ lót đen này đang giận mình, giờ biết sự thật, chợt nhận ra đầu óc mình đen tối hơn tưởng tượng của mình (đùa chứ em biết thừa đầu óc e đen tối, nhưng cũng không ngờ đến mức này)
Nhưng nghe thấy tin chú Kiên, bị vậy, mình cũng quá bất ngờ. Chỉ trong mấy chap gần đây thôi, mặc dầu H xuất hiện không nhiều lắm, bởi cũng vì do thuật lại của mình kém cỏi, nhưng sự thật, vì hàng xóm, nên mình biết H và gia đình cô Ba từ bé. Đã hơn 20 năm nay, gia đình cô Ba và gia đình của mình là hàng xóm rất tốt, cũng do mình quá vô tâm, hồi đó ngoài M ra, đến bố mẹ của mình, mình cũng chẳng quan tâm mấy, chỉ ăn bám, xin tiền là giỏi, chứ nghĩ mình kiếm được đồng tiền, đúng như là mò kim đáy bể, mình vô tâm với chính mình như vậy thì không ngạc nhiên lắm, khi cũng chẳng quan tâm đến gia đình nhà H hiện tại ra sao.
Nhà cô Ba, và chú Kiên có mỗi mình H là con gái duy nhất, ba mẹ mình vẫn có thói quen gọi nhà H là gia đình cô Ba nên không sửa được, chứ sự thật, cô Ba đã mất cách đây 3 năm trước, vì bệnh ung thư gan, giờ chú Kiên bị vậy, H còn lại đơn độc mỗi mình, một mình trơ trọi giữa cuộc sống bộn bề những khó khăn này. H là một người bất hạnh nhất trên trái đất theo cảm nhận của mình. Chú Kiên rất tốt, dù cô Ba đã đi rất xa, nhưng chú ấy vẫn chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa, vẫn cố gắng làm việc hết sức của mình, đã 3 năm vất vả nuôi H từ hồi năm lớp 11 đến năm nhất đại học là bây giờ. H hiểu hoàn cảnh mình, và sự vất vả của bố, nên rất chăm ngoan học tập, chứng minh là thành tích học tập của H rất đáng nể, nhất là môn tiếng anh.
Mình cũng không rõ về cô Ba làm gì lúc trước? Chỉ thấy cô thường xuyên ở nhà lo cơm nước nội trợ cho H, hồi nhỏ, cô Ba cũng mở quán bán bún riêu cua, bò mọc măng mọc trên vỉa hè, cô Ba rất khéo tay, lúc ấy quán khá đông khách, nhưng cũng vì một số lí do gì đó, nên quán cũng đóng lại chuyện gia đình nhà người khác, mình không rành nên cũng không biết đề mà kể, biết gì kể đấy, chắc vì bệnh tật chăng.
Cứ như một bộ phim truyền hình đấy, mình thậm chí còn nghĩ éo tin chú Kiên bị vậy mà, còn nghĩ đó là một trò đùa. Nhưng không phải vậy, mình hỏi mẹ, xem chú Kiên đang ở đâu, rồi phóng con wawe đỏ mà mẹ nhượng lại cho từ lâu mà mình ngại nữ tính, nên chẳng buồn đi, thẳng tiến đến bệnh viện 198 rất vội.
Lâu lắm mình mới đặt chân đến một nơi gọi là bệnh viện, với mình bệnh viện là nơi toàn nồng nặc mùi thuốc kháng sinh tởm và mùi bệnh nhân, bác sỹ y tá thì mặc đồ trắng cứ như đám tang, mình ghét đến bệnh viện. Nhưng lại rất thích xem mấy cái thể loại phim về bệnh viện, mấy cô ý tá dâm đãng, với những chú chim cực khỏe của mấy tên bệnh nhân tưởng chừng là yếu ớt, chắc các thím cũng đoán được em đang nói đến thể loại phim gì rồi đúng không? Khai cmn đi, cứ ngại làm gì.
Viện 198, cách nhà em khá gần, chắc cũng do vội quá, nên em quên hỏi mẹ luôn là H và chú K đang ở phòng nào, nhấc máy gọi mẹ.
- Mẹ ơi, hôm qua mẹ đi thăm chú K ở phòng nào thế? Con vội quá nên quên không hỏi.
- Cha mày, hôm qua chú ấy nằm ở phòng cấp cứu, chứ giờ mẹ mày chịu con ạ, m vào đấy hỏi xem đi.
Định mệnh, tuy cái viện này cũng không to lắm, nhưng biết bao nhiêu bệnh nhân. Một vài câu hỏi thì làm sao có thể biết được, với lại một ngày một ông bác sỹ mổ xẻ biết bao nhiêu người, chắc gì đã nhớ, mà cũng có thể kiêu sa cũng chẳng thèm trả lời, thì con tìm bằng răng được à. Thôi đánh liều, gửi xe xong, nhìn thấy cái phòng cấp cứu với cái bảng chữ to đùng ở ngay bên phía bên trái cổng, chạy vô hỏi, từng người một. Trời, toàn mấy em gái xinh tươi nhìn mặt cũng còn khá non trẻ, mặc bộ đồ blue, xung quanh thì với la liệt các giường bệnh, mình hỏi từng em blue một, chẳng em nào biết, hóa ra toàn mấy em sinh viên mấy trường y đến thực tập tại đây. Thảo nào không biết là đúng rồi, ngẫm lại thấy các thím nói gái trường y dâm vãi đái, hôm nay thì em chứng kiến rồi, đúng là thân hình dâm đãng không chịu nổi thật, chắc cũng vì vậy mà cái chủ đề y tá và bệnh nhân chẳng bao giờ lỗi thời trong các bộ phim chiến tranh của Liên Xô với Mỹ
Hỏi mấy mấy bà trực già hơn ở đấy tránh mấy em xinh đẹp mặc áo blue thực tập ra, mấy bà cũng éo thèm trả lời, mà có bà trả lời cũng trả lời 1 câu ngắn ngủi, "chị không biết em à, em hỏi bác sỹ khác thử xem"
Đúng là cái xã hội này, bác sỹ y tá đâu còn như xưa. Ai cũng chạy theo cái đồng tiền cả, nghĩ đến mà nản, các chị em quên hết lời thề của ngành y rồi à. Lương y thời xưa như từ mẫu, lương y thời nay giống như một cái lá duy nhất còn xanh còn lại trên cây bàng đã rụng hết lá vào mùa đông vậy.
Mẹ gọi điện.
- T, con tìm thấy phòng chưa? Vào thăm nhớ mua ít đồ cho con H ăn nhé, tội nghiệp nó. Mới sáng sớm nên nó chưa ăn gì đâu.
Đúng là, mình vô tâm vãi ra, có chuyện đấy cũng phải để mẹ nhắc, thôi tỉnh lại đi là vừa. Ở cổng viện cũng có nhiều quán bình dân, điểm tâm ăn sáng, mình chọn mua một bát cháo thịt bằm nóng hổi mang về. Mình cũng chẳng biết lựa lắm, thấy quán nào đông người mua, thì quán ấy chắc sẽ ngon và đảm bảo, tốn hết 20K vịt nam đồng quý báu của mình.
Đang bưng bê bát cháo 20k quý báu, còn mải chú ý để nó không sánh ra ngoài thì...
Sầm! một con xe airblade đen 2010, quệt vào, làm bát cháo đổ cmn hết ra đường, đã thế còn dính bẩn hết lên áo mình nữa.
Cái định mệnh, mất 20k của bố, con tó... ức đéo nhịn được. Đang định thốt ra câu chửi bậy nhưng nhanh chóng mình cong lưỡi lại, thụt vào không nói được, không chửi nữa. Há hốc miệng. Trên xe một em y tá xinh quá, em ý dừng xe lại, rút trong cốp xe một cái khăn sạch, lau hết những vết cháo vấy bẩn trên áo mình (mình dại gái vl)
- Em xin lỗi, em không cố ý, anh có sao không, bỏng không?
Ui, anh đang ngất ngây con gà tây ra thì em xin lỗi cái gì. Đang sướng bm ra đấy,
- Em đền anh nha.
Dường như biết bát cháo được sản xuất ở đâu, làm y tá ở đây kiểu éo gì chẳng biết em ý tạt vào đúng cái quán vừa nãy mình mua cháo xong. Mua một bát cháo khác đền mình.
- Anh mua cháo cho người ốm à, em xin lỗi nhé, tại em đang muộn giờ.
Thật ra do em không chú ý đường làng đường phố, chứ đâu phải là lỗi của em y tá xinh đẹp kia chứ. Hihi. Cho dù hôm nay em đâm chết anh, a cũng cam lòng nữa chứ, huống chi chỉ đổ bát cháo, nhẹ quá, dính đến người đẹp cái gì mà chẳng sướng.
- Dạ vâng, em mua cháo cho bạn em, bố bạn ấy bị đột quỵ hôm qua.
- Bạn anh ở phòng bao nhiêu thế, có khi em cũng phải qua phòng ý.
- Em cũng chưa biết mà chị, em cũng vội đi nên chẳng biết được gì ngoài việc bố bạn ấy cấp cứu ở viện này.
- Bệnh nhân tên Kiên phải không anh? Ngô Thanh Kiên phải không?
- Ơ đúng rồi, chị biết chú ấy ở đâu không?
- Hôm qua em có trực buổi sáng, gặp ca đấy mà anh, Chú ấy chuyển đến phòng 2*9 rồi nhé anh.
Như vớ được vàng đấy, đúng là số mình may mắn vãi, đang thất vọng với y tá bác sỹ ở cái bệnh viện này thì gặp ngay được người cứu nhân độ thế. Em vội cảm ơn, cầm bát cháo đó chạy nhanh đến phòng đó rất nhanh.
Leo lên tầng 2, mệt vãi, chạy còn nhanh thở hổn hển. Mở khẽ cửa phòng, thấy H đang ngồi gục bên người chú K đang nằm bất động, chằng chịt dây truyền nước linh tinh, với máy điện tâm đồ, bình thở oxi. Hình như phòng vip thì phải, có mỗi mình chú K với H, không giống như tưởng tượng mình, cứ ngỡ ở bệnh viện, bệnh nhân phải nhồi nhét vào một cái phòng chật hẹp sống khó chịu cơ.
Chú K vẫn nằm đó, tim vẫn đập, nhưng không cử động, giống như một người đang ngủ mê man chẳng biết trời đất ý, (Lúc đó em vẫn chưa biết đột quỵ nó là như thế nào mà).
Khẽ lay H dậy thật lâu, H mới mở con mắt thâm quầng mặt mũi nhợt nhạt, dường như hôm qua H không ngủ ngồi bên cạnh chú K, chắc H cũng khóc rất nhiều. Từ từ mở mắt mà cứ ngáp ngắn ngáp dài sai một đêm mệt mỏi, H cũng chưa biết là mình đến, sau khi dụi mắt mấy lần H mới kịp nhận ra. H ôm mình khóc, lại khóc, ghét nhất con gái khóc. Bản lĩnh ga lăng của một thằng con trai, tay mình khẽ khẽ vỗ nhẹ lên lưng H. Buông nhẹ H ra, tay mình đưa lên 2 gò má đấy, lau đi những giọt nước mắt đang chảy ròng ròng. Trông H tội nghiệp quá.
- Em đừng khóc nữa, chú sẽ tỉnh lại thôi mà. (câu nói vô dụng nhất của mình)
Dường như câu nói của mình càng làm H khóc to hơn, cứ tu tu khóc không ngừng.
Mình vỗ về H thêm một lúc, rồi ép H ăn cháo mình mua. H bảo không có tâm trạng ăn uống gì cả. Dỗ mãi cũng không chịu ăn cứ nói giá như bố ăn được, rồi lại khóc, lúc đó em ức chế lắm, mắng luôn.
- Em không ăn lấy sức, thì ai chăm bố em chứ. Em hại thân mình, bố e vui chắc, khỏe lại chắc, em không có sức chăm, thì bố e để đấy cho ma vác đi à?
Hiểu ra, H há miệng cho mình bón từng thìa cháo. Mẹ, đói còn cứ giả bộ, loáng cái đã ăn hết bát cháo nhanh vl.
- Em có mang theo điện thoại không?
- Em không. Nghe tin e vội bỏ học đi liền nên cũng quên mang theo điện thoại luôn.
- Em ở bên chú nhé, a phải vào tiết rồi, chiều về học xong, a qua mua đồ ăn cho e.
- Dạ, vâng ạ. Anh đi học đi không muộn.
Ngồi động viên an ủi H thêm một lúc là cũng đã giữa trưa mình phải vào tiết.
Mình từ biệt H, ra khu gửi xe dắt xe đi học.
Cả buổi học chẳng học được tý gì vào đầu cả. Ngồi mà thẫn thờ, mấy thằng cờ hó, ngồi cạnh nói chuyện phiếm hài hài cười sặc sụa với nhau, mà e vẫn mất hồn, mặt trầm ngâm nghĩ linh tinh.
Chiều về em vội về nhà, ăn cơm tối nói chuyện với bố mẹ (sáng nay bị bố mẹ mắng nên rút kinh nghiệm rồi ạ) Nhà em cũng ăn tối sớm, nên ăn xong mới có 6h30 tối. Em cũng xin bố mẹ dành thức ăn cho H, e đóng hộp lại, phóng xe qua viện, cho H ăn xong, e cũng nói thêm vài câu động viên H, ở lại đến 8h, em về nhà. H thì vẫn ở lại bên cạnh bố. Số H rõ là khổ
(Những lo lắng hành động của em hôm nay là vì tình thương với H kiểu như là một người em gái tội nghiệp, chứ không phải là tình yêu, thím nào ý kiến ý cò gì bảo là e tìm cách lợi dụng tán tỉnh H em cho ăn đấy nhé.)
Về nhà, rút kinh nghiệm, ngồi nói chuyện với bố mẹ xem cùng bố mẹ bộ phim gì mình mà hiện tại mình đã quên mất tên, lúc ý chiếu trên today tv, đang khá hot.
Bố mẹ hỏi em chuyện chú Kiên và H đang ra sao. Chú K tỉnh lại chưa? H có ổn định không? Còn sốc ngất lên ngất xuống như hôm qua bố mẹ em gặp không?
Em cũng không nói gì nhiều, tâm sự đại loại là chú K vẫn chưa tỉnh, H thì đỡ hơn hôm qua, nhưng tâm trạng vẫn còn buồn rất nhiều.
Hết phim, hết truyện để nói, bố mẹ cũng lên phòng đi ngủ để chuẩn bị mai đi làm sớm, em cũng lên phòng, ra ngoài ban công hút điếu thuốc cho tỉnh táo sau bao chuyện khiến mình đã mệt mỏi lại càng thêm mệt mỏi.
Vô phòng, nằm trên giường vắt tay lên trán suy nghĩ về mọi chuyện đã qua, nó cứ như là giấc mơ, một cơn mơ mộng mị, mà đẹp có, xấu cũng có, cứ như là một mớ hỗn độn, một cái vòng luẩn quẩn.
M nhắn tin.
- Anh ngủ chưa?
- Hi, anh chưa?
- Hi tên kia, hôm nay không có ngôi sao nào cả, mai gặp, em đưa liền 2 ngôi sao nhé:3.
- Anh thích lắm ý.
- À, không an hem gì nữa nhé.
- Sao zợ?
- Giờ gọi là "ta" "mi" nhé!
- Ơ, sao lại thế.
- Ta thích thế, mi nghe không?
Thay đổi cách xưng hô nhanh vcl, tự dưng cảm thấy choáng, M này đặc biệt quá, kiểu trẻ con sao đấy. Mình cũng bật một nụ cười, một nụ cười đầu tiên trong ngày.
M luôn cho mình cảm giác thấy yêu đến lạ, cứ muốn đâm đầu vào yêu, chẳng bao giờ muốn thoát ra.
-...
- Thế nhé, ta học xong mệt rồi, ta đi ngủ đây.
- Em ngủ ngoan. (mình vẫn chưa quen lắm với cách gọi này)
- Em, em cái gì? Ta mi cơ mà. Mi ngủ ngon ta ngủ nha.
- Ờ được rồi, ta cũng ngủ đây, mi ngủ ngon được chưa? (bắt đầu làm theo em nó, chiều em nó)
- Ngoan, tốt lắm. Ngủ đây. *khò khò*
Đáng yêu vậy, ai mà chịu nổi.
Với mình H, tuy cũng lo lắng, nhưng lo lắng thì làm được gì? H có mang điện thoại đâu, gọi hay nhắn tin thì ích gì? Tặc lưỡi kệ!
Thôi thì đi ngủ, đi ngủ sẽ quên hết ngay đấy mà. Mà thời tiết lạnh lắm, mùa đông mà, dễ ngủ. Thím nào ở miền bắc sẽ biết, lạnh, đắp chăn ấm ngủ sướng lắm, như kiểu công chúa ngủ trong rừng, một khi đã ngủ là chẳng bao giờ muốn dậy luôn, đang ấm chỗ trong chăn, đến việc mở chăn đi đái giữa đêm cũng đã thấy nó là một cực hình rồi.
Mình nằm thêm một lúc nữa rồi cũng ngủ, lại mơ thấy M thật đẹp, thật đẹp. Nhớ M lắm[next]

Chap 8 - Gặp lại em y tá xinh đẹp, câu chuyện cuối ngày không có gì đáng nói

Sáng thức giấc với bao tâm trạng ngổn ngang, thời tiết Hà Nội chợt lạnh trở lại sau cơn mưa đêm hôm qua.
Con phố nhỏ, ủ rột, cây cối xác xơ như vừa trải qua một trận bão táp.
Dòng người trên con phố vẫn xô bồ đi lại trong cái giờ cao điểm của đất thủ đô.
Mình nhắn tin chúc M một buổi sáng vui vẻ, M cũng chúc lại mình như vậy, rồi báo cáo là "Ta đi học đây, mi đi học ngoan nhé" rồi mất tích luôn.
Đã 3 ngày, không được ngắm H lót đen ở ô cửa sổ đó, mình cảm giác thấy thòm thèm, khó chịu cùng vì cái thói quen xấu tính đấy của mình. Nhưng không phải mình là một người vô tình, nhẫn tâm. Lo lắng cho H và thương H lắm, một người con gái, dù đã trải bao nhiêu khó khăn, đã quá suy sụp sau lần cô Ba ra đi, để phải mất rất nhiều thời gian, sau khi mọi thứ đã nguôi ngoai hết H mới mạnh mẽ vượt qua từng khó khăn một trong cuộc sống, có chú K, hai bố con nương tựa vào nhau sống. Để đến bây giờ để có được cái tấm vé bước vào cánh cổng đại học mà cô ấy từng mơ ước, H đã phải rất cố gắng và nỗ lực, cả về thể xác lẫn tâm hồn.
Đột nhiên lại sảy ra cái chuyện điên rồ này, cuộc đời cứ như trêu đùa trước số phận của một cô bé mới mười chín đôi mươi, xinh đẹp và học giỏi như H, giờ trơ trọi một mình giữa cuộc sống này, mình cũng cũng chẳng thể tưởng tượng nổi, nếu mình rơi vào hoàn cảnh này, chắc mình không đủ tự tin rằng mình có thể vượt qua được, huống chi nó lại đến với một người nhỏ nhắn, nhìn bề ngoài liễu yếu đào tơ, tưởng như có một cơn gió cũng có thể khiến con người ấy gục ngã.
Dụi dụi con mắt cho tỉnh ngủ. Mình thay đồ, mặc chiếc quần jean xanh bụi bặm, áo len, và bên ngoài là một chiếc áo da khá dày, xuống bếp ăn sáng cùng bố mẹ và em trai. Đã lâu mình mới được ăn sáng mà có tất cả mọi thành viên trong gia đình, thấy đầm ấm và hạnh phúc, lời ba mẹ nói hôm qua không phải thừa thãi, đã kịp chỉnh đốn lại thằng con hư như mình (mẹ hôm qua không được tính nhé, mặc dù ăn cơm cùng bố mẹ thật, nhưng cảm giác bị ăn mắng, ăn hành thì chẳng thể vui vẻ tý nào được).
Ngẫm lại mà thấy thương H, trong khi mình đang hạnh phúc và ấm cúng như vậy, thì gia đình người ta lại gặp hoàn cảnh, có hay chăng, trong giấc mơ của mình, H cũng đã từng mơ được một sự sum họp gia đình, có được một mái ấm như vậy. Nghĩ đến mà thật buồn.
Mình nhờ mẹ đóng cho H một ít đồ ăn vào hộp như hôm trước, mẹ cười bảo.
- Mẹ chấm cái H rồi đấy, yêu chưa. Nhanh lên cho mẹ làm đứa cháu nào.
Mình đương nhiên, chẳng hiểu tại sao mẹ lại nói thế, lại nghĩ mình với H có chuyện gì cơ chứ.
- Ơ, con coi H là em gái thôi mà.
- Cha tiên nhân là anh, tôi đẻ anh ra mà lại không biết tính anh à, cứ dấu.
- Không, con với H có gì đâu mà mẹ, con thích người khác rồi mà. (ý mình nói ở đây là M)
- Thôi đi ông tướng, hôm nọ mẹ còn bắt được hai đứa chúng mày ôm nhau ở trước cửa nhà. Chối gì nữa. (mẹ tét mông mình cái rõ đau)
- Đi nhanh lên, không con H nó đói, lấy xe máy mà đi, đi xe bus lâu, mãi mà không chán à.
- Nhưng lạnh mà mẹ, với lại con với H không như mẹ nghĩ đâu, thôi chào u, con đi đây.
Giải thích với phụ huynh mãi thì cũng thế thôi, chẳng chịu tin mình đâu. Huống hồ còn chứng kiến cảnh H chủ động ôm mình bữa trước nữa. Hôm ý, em còn đứng hình chẳng hiểu H làm gì với mình nữa cơ mà, thế mà nói vậy u cũng cũng chẳng chịu hiểu cho con gì cả?
Buổi sáng, quá lạnh. Mặc dầu, mặc một chiếc áo len và một cái áo da rõ là đến dày và ấm rồi, ra đường, đi xe mà răng như muốn đập vào môi, lạnh không tả được. Vụ này các thím không ở Hà Nội không hiểu được.
Giờ cao điểm, không biết các bác ở Sài Gòn như thế nào, chứ Hà nội, tắc đường vào ngày mùa đông đúng cái giờ cao điểm buổi sáng này nữa thì cảm giác phê lắm. Phê với mùi khói xe, phê với việc ngắm mấy em xinh tươi chạy xe thong dong trên phố, phê với cái việc mắng chửi nhau vì ý thức giao thông kém vl. Và đặc biệt phê vì cái lạnh thấu xương.
Nhất là cái đoạn ngã tư bến xe Mỹ đình phố Tôn Thất Thuyết, mẹ nó có đèn xanh đèn đỏ mà các ông cứ như bất chấp tất cả, đi lộn xộn, coi như không có mấy cái cột đèn lù lù ở trước mặt.
Kiểu các thánh dâm ô, phụ nữ đến tháng, đến cái ngày đèn đỏ, các thánh bất chấp mùi mắm tôm, bất chấp tất cả mà xông phi ra trận mạc chiến đấu, chính vì vậy mà gây tắc rất lâu, đến ai cũng phải ức chế. Mà mình cũng chẳng hiểu mấy ông "chó vàng" đâu, sao cái giờ này không dẹp loạn 12 sứ quân đi, để thế này cắt chim nhau à?
Loay hoay mãi mới qua cái ngã tư tử thần đấy, để rẽ vào con đường đến viện 198.
Đoạn đường này trong ngõ, nên thưa hơn hẳn, cứ thế mà rẽ sóng thẳng tiến. Đến cổng bệnh viện lại gặp đúng có AB đen 2010 hôm qua, nàng hỏi mình.
- Lại là anh à, bạn anh đỡ hơn chưa?
- Bạn em đỡ rồi chị, chị có vẻ hay trực sáng nhỉ?
- Vâng anh, em toàn trực sáng mà. (Nàng lại cười toe toét)
- Ô vậy à, chuyện hôm qua cho em cảm ơn chị nhá, không có chị em cũng chẳng biết làm như thế nào để tìm được phòng bạn em cả.
- Chị, chị em em cái gì? Anh sinh năm bao nhiêu.
- Dạ e sinh năm 92 mà chị.
- Ôi, nhìn già thế mà 92 à, thật hay đùa đấy.
Mình tủi thân vl, mẹ khen người ta trẻ đẹp còn được, chê bố già là bố đã ghét lắm rồi. Phắc du bích. Cũng có khi vì ba bốn hôm nay, bận rộn, em đéo cạo râu, nên nhìn mới lếch tha lếch thếch như thế này, người ta nhìn mình già cũng là đúng rồi.
- Thật chị à, chị đi làm rồi, chắc già tuổi hơn e.
Nàng cười phá lên, hồi xưa chưa có 5s online, em không tả được, giờ có em có thể miêu tả được cái nụ cười ấy, các thím xem qua rồi thì cứ nghĩ điệu cười của nàng giống như điệu cười của Vân navy Linh phù thủy đến 90%. Lúc ý em nghe thấy mà cũng đến là rùng mình, lần đầu tiên trong cuộc đời, em nghe được cái nụ cười man rợ như vậy, nghĩ lại cũng thấy ghê ghê. Nhưng mà không sao, xinh là được
- Em sinh năm 90 anh ạ, vừa mới ra trường, em xin vào đây làm.
Nàng vẫn còn anh anh, em em, làm mình cũng đến cảm thấy ngại.
- Thật ra anh không phải cám ơn đâu, coi như nó là một lời xin lỗi, hôm qua em đổ hết bát cháo vào người anh, được chứ?
- Có ăn cháo tiếp không? Em mua (điệu bộ cợt nhả, chọc mình, lại cái điệu cười ấy, định mệnh)
- Thích thì chị mua đê, em sẵn lòng mà chị. (mình tưởng đùa nên hùa theo chọc lại bà cô y tá dâm đãng)
Tưởng nàng chỉ đùa mình, hóa ra nàng làm thật, cô y tá này quay luôn đầu xe lại, vào đúng quán hôm qua, lát sau tay xách ra một bát cháo, mình tưởng là đùa, đéo ngờ lại làm thật chứ, con này đúng là bị điên cmnr.
- Xin lỗi chị nhé, em có đồ ăn cho bạn em rồi, mà e cũng ăn sáng ở nhà mẹ nấu rồi nhá, e tưởng chị đùa cơ.
Mặt nàng chợt đơ đơ đần đần, xịu xuống, tiu ngỉu, đôi lông mày nhíu lại có vẻ hơi giận.
- Mất công tôi mua rồi, cậu ăn hết với tôi, tôi cho đi tiếp, ai thèm đùa cậu chứ!
Gãi đầu, mình tỏ vẻ biết lỗi, đậu xanh rau má, đành phải gửi xe, rồi theo sau ả đến một hành lang cho ng nhà ngồi chờ bệnh nhân, có những hàng ghế nhựa màu xanh dài ép sát vào tường. Em giống như một kẻ tù nhân đang bị áp giải, cảm giác khó chịu với ả vờ lờ, cũng vì em dại gái, thấy xinh cái là rộn hết cả người lên, đành ngậm ngùi ăn hết nửa bát cháo và tất nhiên nửa còn lại ả ăn.
- No chưa?
- Dạ rồi.
Nàng lấy tay cốc đầu mình một cái mạnh, đau điếng.
- Lần sau không được chêu chị nhé, chị vào làm đây, mà no vãi, ở nhà cũng làm 2 cái bánh mì 10k rồi.
Nàng vừa đứng dậy vừa xoa bụng than vãn, đm ăn lắm thế, người xinh, dáng chuẩn mà ăn nhiều vậy, bình thường bọn con gái ăn khiêm tốn để giữ dáng lắm mà, nhất lại là mấy người con gái xinh xinh một tý là lại càng ăn ít giữ dáng hơn.
Mình còn H, dính đến cái nàng y tá đỏng đảnh này đúng đến mệt, dong chơi, la cà lâu quá rồi, mình vô phòng bệnh cũ tìm H.
H vẫn đang ngủ, H càng ngày càng tệ đi, mặt mũi nhợt nhạt, nhìn như một cái xác khô nằm gục bên giường chú K.
Lay nhẹ H dậy, phải mất khá nhiều thời gian, H mới mở mắt, thở dài một cái
Người có vẻ rất mệt mỏi. Chắc đêm qua lại khóc thầm.
- Em ăn uống gì chưa?
- Anh ơi...
- Sao thế?
- Bố em, lỡ...
- Lỡ liếc gì? Em lo cho em trước đi đã. Mấy hôm nay đã soi gương tắm giặt gì chưa? Hôm qua bộ quần áo này, hôm nay cũng thế, bốc mùi lên rồi này..
H ngượng đỏ mặt, đưa tay che mặt e thẹn.
- Em xấu lắm đúng không anh? Lại còn hôi nữa.. Huhuhu nhưng bố e thì sao anh.
- E cứ để bác sỹ lo, em ăn đi, mẹ a nấu đấy, ăn xong a chở về nhà, rồi anh chở em đi chơi tý cho thoải mái, em định cứ ở mãi trong cái viện này sao? Nói thật nhé, a mà ở đây một ngày, chắc anh chết luôn.
- Vậy để em gọi bác sỹ chăm sóc bố rồi anh chở em về nhé.
Thấy H có vể hiểu chuyện, ngoan hơn chút, mình lên nước chọc H liền.
Mình thè lưỡi, nhắm mắt một bên còn một bên vẫn mở, làm theo kiểu con nít, chọc H
- Lêu lêu, đồ ở bẩn, hôi quá xấu quá..
Rồi mình làm bộ, đưa tay vẩy vẩy trước mũi tỏ vẻ có mùi khó chịu lắm (mục đích là trêu H thôi là chính)
H lại đỏ mặt, đấm yêu nhẹ mình một cái vào ngực.
- Tên điên, lại trêu em, em xinh mà. Hứ!
H cười, mấy hôm nay ủ rũ mãi, giờ mới thấy H mở được một nụ cười, H nhẹ lòng, mình cũng nhẹ lòng hẳn.
H tự ăn, trong lúc chờ đợi, mình ra ngoài châm một điếu thuốc.
H ngoan ngoãn theo mình về nhà, như một chú cún con. Thay đồ tắm rửa xong, thấy H lại xinh đẹp như ngày nào chỉ có điều, nỗi u sầu cũng chưa thể hết vương trên khuôn mặt ấy.
Nhà H đối diện nhà mình, gia cảnh không phải là khó khăn, có thể nói là khá giả, có điều lại gặp nhiều tai ương bất trắc. Chú K là kiến trúc sư của công ty xây dựng bộ quốc phòng 789, (chăc vẽ mấy cái môn vẽ kỹ thuật và vẽ xây dựng tốt lắm, mình học về điều khiển tự động, cũng học qua mấy cái môn đấy, mà học xong quên sạch, chẳng biết gì, lúc thi cũng chỉ đủ điểm qua chứ chẳng mơ đến mức phải giỏi, xuất xắc.)
Nhà H 4 tầng, kiến trúc theo kiểu Pháp rất đẹp, chắc tại chú K làm kiến trúc sư ý mà, H ở một mình một phòng trên tầng 2. Hồi bé cũng hay qua nhà H chơi, với cái mấy lần nghịch dại, thậm chí hồi ý, còn tắm chung với H theo đúng nghĩa, trần chuồng nhồng nhộng, nhưng lúc bé, có biết gì đâu, chim còn chưa to bằng quả ớt chỉ muốn siêu nhân Gao ồ nhất là ông gao đỏ, còn H lúc đó thì chỉ thích búp bê baby. Giờ lớn, muốn được như hồi bé lắm, khát khao lắm, nhưng chẳng được, giờ mà được tắm chung như hồi bé, thì chết với tôi chứ chẳng đùa. Hồi ý em ấy còn chưa mặc lót đen.
Mình chở H đi lòng vòng quanh mấy con phố cổ Hà nội, rồi cả hai ngồi cạnh nhau bên hàng ghế đá ven hồ Gươm khi cũng tầm xế chiều. Ngồi ngắm phố, ngắm dòng người đi lại, ngắm mấy ông già tập dưỡng sinh bên hồ, cảm nhận cơn giớ mơn man vuốt nhẹ lên má một lúc rồi mình chở H về nhà, mình ngồi cạnh H bên giường cho đến khi H ngủ thiếp đi, chắc thiếu ngủ sau mấy đêm mà H ngủ ngon lành lắm, ngủ quên trời đất luôn.
Rút điện thoại mình nhắn tin là qua đón M đi tập võ, đậu xanh rau má, hôm nay mình liều dữ. M chắc gì đã đồng ý chứ, con xe wawe tàu đỏ nữ tính vãi ra, mình cũng còn cảm thấy mặc cảm nhiều lúc cũng không muốn đi con xe này huống chi là M, Sh còn không đủ sức rước em ấy, thì thằng hề quèn này, sao có thể với tới một con thiên nga xinh đẹp chứ.
- Ta đợi mi ở đầu ngõ nha, đầu tôm.
Nghĩ thầm trong lòng vui sướng.
Nghe cũng dễ thương lắm, lần đầu có người gọi mình là đầu tôm, lúc ấy e cũng chẳng biết đầu tôm là cái gì, chỉ nghĩ nó là biệt danh của M gọi mình cho đến khi biết cái tên ấy nó bựa vcđ.
- Hi, mi ngoan ở đấy nhé, thay đồ sớm đi, 15p nữa ta qua đón đấy.
- Ờ, nhanh lên đấy, vừa học xong mệt vãi!
- Thế mệt có đi tập được không? Hay lại nghỉ đây.
- Nếu ông bùng, tôi cũng bùng nhé.
- Điên, mi lười thế, mới tập có vài buổi đầu mà đã không thấy chăm chỉ rồi, chẳng lẽ để sư huynh phạt cho trận mới nhớ.
- Thôi đi, nhanh lên ta đợi. Ta cũng định nghỉ đây.
Mình thay đồ võ phục nhanh gọn trong chưa đầy 1p, phóng xe đến đầu ngõ nhà M.
Bộ võ phục karate màu trắng, nên từ xa mình cũng có thể nhận ra được M ngay. Bình thường gặp M ở lớp võ khi trời cũng nhá nhem tối, chưa gặp vào tầm sớm sủa như vậy, ngắm M trong một chiều hoàng hôn, đến tuyệt. Làn tóc đen dài, chảy xuống đến tầm ngực, xõa hai bên, như một dòng suối tiên, đôi mắt thì long lanh, đôi môi kẻ son màu đỏ nhẹ, tô điểm trên một làn da trắng như tuyết của M. Nhìn thấy mình, M một mở nụ cười rất xinh, làm tim mình thẫn thờ một lúc,
- Mặt đần vãi. (M cười to hơn)
- Ơ đần đâu.
- Còn chối à, đần quá.
- Có đần đâu chứ. (mình ngó vào gương chiếu hậu của chiếc xe máy xem kỹ lại
Bản thân)
- Tỉnh lại đi, ta biết ta xinh mà, cứ ngắm nhiều, mọi người đang nhìn kìa.
- Ai thèm ngắm chứ.
- Lại điêu kìa (M tát nhẹ một cái vào má mình)
- Tỉnh lại đi ông, rồi đi tập nào. Mà gặp ta, mi còn chưa chào ta một tiếng đấy
Nhé, chẳng nhẽ lại phạt cái tên đầu tôm này một trận.
- Chào thì chào: "Dạ, chào M xinh đẹp ạ" Mình khom khom khoanh tay lại ngoan ngoãn chào kiểu con nít chào người lớn, làm bộ dạng chọc M.
- Không chào kiểu đó, để ta dậy cho kiểu chào mới nhé, ta mới phát minh hôm qua, giờ gặp ta phải làm thế không phạt. (éo biết phạt gì luôn)
Kiểu chào gặp mặt này cũng khá dị dị, giống kiểu bắt tay, nhưng cũng không hẳn, tét 2 lòng bàn tay vào nhau, rồi vuốt lại, sao cho hai lưng bàn tay chạm vào nhau, mới đầu làm mình vẫn còn khá gượng gạo, chứ lâu ngày thành quen rồi, giờ mình là master của kiểu chào đặc biệt dị này của M. Khi hai lưng bàn tay khẽ chạm vào nhau xong, mình buông tay xuống, tưởng hết.
- Đã xong đâu! Nắm tay thành nắm đấm lại, đặt nắm đấm dọc (đúng theo kiểu nắm để fap fap mà vuốt từ dưới lên trên đó mấy thím)
Mình vừa nắm xong, cốc, cốc, M chạm một cái ở trên, rồi chuyển nhanh xuống dưới.
- Được rồi tiếp theo mi nắm đấm vào, giống cú đấm thẳng hôm trước mi chỉ cho ta ý.
Hai nắm đấm của hai người, đấm nhẹ vào nhau, kiểu chào bằng hữu, thân mật. Rồi hai tay xòe ra giống như ra hoa trong trò oản tù tì, ngoe ngẩy những ngón tay khẽ khẽ rồi cả hai đôi tay dần dần xa nhau khi đưa tay đến gần mặt, nghi lễ chào nhau kết thúc.
- Xong rồi đấy, nhớ kỹ đấy nhé, giờ đi tập đi không muộn, nhanh lên bố!
Ờ đi thì đi. Mình nhớ lại những dòng tin nhắn tối qua, vừa chở M đi, mình lại cười tủm tỉm cười một mình. Cũng thấy thật bất ngờ, cũng chẳng hiểu chuyện gì nữa, sao lại có thể quen M, và được gần M nhanh đến như vậy chứ! Những kế hoạch mình vạch ra để tán M, như các thím trên voz tư vấn cho, chẳng làm được bước nào cả nhưng cũng mã đáo thành công.
Chở M đến võ đường khi vừa đúng 6h tập chính, nhiều con mắt ngạc nhiên của mọi người, khi thấy mình đi cùng M. Đặc biệt là sự ghen tức của tên K và mấy tên khác cùng thích M như mình thể hiện rõ nét ra trên khuôn mặt. Mình thì vênh váo, cảm thấy như một idol đi cùng M bước vào trong phòng tập, còn M thì cứ dửng dưng coi nó như là một chuyện rất bình thường chẳng có gì để đáng nói.
Các thím nghĩ sao về chuyện một cô bé thế hệ cuối của u 9x tức sinh năm 1999 thích mình và tìm cách tán tỉnh mình nhỉ? Ài... Sẽ rất khó xử đúng không? Sẽ còn rất khó xử hơn nữa khi nó lại là chị gái họ của thầy mình nữa chứ. Đó là Nhung, một cô bé cá tính, mới lớp 8, hiện tại đang sinh hoạt ở võ đường, nơi mình đang tập. Là chị gái họ của sư phụ mình (sư phụ mình sinh năm 86). Đã 1 năm nay, Nhung luôn bám đuôi mình, bao nhiêu chiêu trò cổ quái mà cô bé áp đặt cho để chiếm hữu mình làm của riêng của bé, nhưng mình chỉ coi em nó như là một cô em gái ruột, không hơn không kém, đôi lúc có quan tâm đến chuyện học hành của bé, lứa tuổi teen mà, đôi khi mình chỉ coi nó là một sự quan tâm đến mức rất bình thường nhưng trong lòng bé lại nghĩ khác, bé nghĩ rằng mình yêu bé, và bé cũng mê mẩn mình, nhưng cách hành động của bé với mình quá đỗi con nít, và mang tính chất bạo lực (Giống như thằng grey trong 50 sắc thái)
Đã hơn 1 năm nay, mọi người trong võ đường luôn nghĩ mình với cô bé đó là một cặp, và luôn nghĩ rằng mình tán bé Nhung trước, chứ chẳng ai thèm soi xem, nó tán mình khủng khiếp và với những chiêu trò như thế nào. Gái lớp 8, ở cái đất Hà Nội này, lớn nhanh lắm, mới lớp 8, cơ thể đã phát triển đầy đặn như người trưởng thành, nhưng cũng chỉ lớn ở cái thể xác, chứ bên trong con nít bm. Nhớ ở võ đường ai ai cũng nhắc mình, vì nghĩ mình với N là người yêu của nhau:
"Cẩn thận kẻo đi tù sớm đấy em ạ"
Mình cũng tặc lưỡi mặc kệ cho mọi người hiểu nhầm và Nh vẫn ngộ nhận tình cảm của mình, trẻ con mà, rồi lúc lớn đến tuổi mình nó sẽ hiểu ra tình yêu không phải là tất cả, và tình cảm của bé, không phải là tình yêu, chỉ là tình cảm thích một người khác của một đứa trẻ mới lớn, hai chữ tình yêu, định nghĩa nó rất khó.
Nh nhìn thấy mình dẫn M đi vào võ đường, mặt xám lại, rất giận dữ. Luôn miệng nhẩm bẩm, "đồ mặt mông" mà Nh vẫn hay gán cái tên đấy gọi mình.
Đùa chứ, mặt tớ đẹp trai vl, đâu giống cái vòng 3 của mấy em đâu mà gọi tớ thế, ác và phũ ứ chịu được.
Dù sớm hay muộn, Nh cũng nên biết được sự thật, mặc dầu, đã bao lần mình luôn miệng nói, N hãy suy nghĩ thật kỹ, anh không yêu em, anh chỉ coi em như là một đứa em gái, nhưng N cũng chẳng bao giờ chịu hiểu hoặc cố tình không chịu hiểu những gì mình nói. Vẫn luôn ngộ nhận tình cảm của mình.
Kéo M lại gần, như một cặp tình nhân, mục đích của mình cũng để giúp mấy tên kia đặc biệt là K, để nói với chúng nó rằng bọn mày đã thất bại rồi, và tao là người chiến thắng. Và vì cũng làm như vậy cũng để cắt đi bớt những cái đuôi, những con mắt dâm đãng luôn luôn soi mói vào cái thân hình ấy, cái thân hình quyến rũ, và khuôn mặt dễ thương của M ở trong võ đường này.
Bọn hắn, thực sự rất tức tối. Cả buổi N thẫn thờ, còn mình thì lại gần M, mình và M được quấn quýt bên nhau cả buổi, mặc kệ người khác gato, hay làm sao, mặc kệ tình huynh đệ tỷ muội bao lâu nay mình sẽ vẫn bên M bằng mọi cách.
Dù thế giới có chống lại anh, dù thế giới này, đều ghét anh, khinh bỉ con người anh. Anh cũng chỉ cần một người, một người đó là em, em là cả thế giới của anh M à.
Khi vì một người con gái, anh em ruột thịt, bố con còn có thể chém giết, ghét bỏ nhau. Ngày xưa thuở xuân thu chiến quốc, nữ nhân Điêu Thuyền khuynh nước khuynh thành, làm cả một xã hội, cả một đất nước chao đảo, còn với hiện tại, với thực trạng ở võ đường mình đang tập, thì mình và M làm cả nơi đây, vốn dĩ rất thanh bình, bình lặng trước kia, giờ tanh bành trong màu đỏ của khói lửa và chiến tranh nội bộ. Anh em, tình nghĩa bao năm tất cả vứt bỏ hết vì một người con gái. An hem trở mặt ghét bỏ nhau. Giờ nghĩ lại, thật không đáng.
Ngày hôm nay thật hạnh phúc bên M, cuối ngày mình chở M về nhà, M tặng mình một thỏi socola kitkat, mai M phải đi học sớm, vẫn còn là học sinh cấp 3, lớp 11, nên bị bố mẹ quản khá chặt, tập xong M giục mình về, không dám la cà, đi chơi với mình.
Lại chào theo kiểu lúc chiều, M chào tạm biệt mình, tặng cho con tim si tình thêm một món quà nữa M mở một nụ cười tươi như hoa tặng cho mình.
Hôm nay chở M về, mình cảm nhận được có ai đó đang theo dõi, có lẽ là tên người yêu cũ của M hoặc cũng có thể là một ai đó khác, cảm giác bất an, mình gọi cho mấy anh em, bạn bè thân thuộc, đề phòng chuyện bất ngờ như mấy hôm trước. Đã mấy hôm nay, tên người yêu cũ của M không xuất hiện rồi, giả sử hôm nay hắn xuất hiện, chắc chắn mình sẽ gặp chuyện như hôm trước, hoặc cũng có thể còn tệ hơn.
Không ai tắm hai lần trên một dòng sông, hãy đợi ở đó tên ex của M, T này chưa chắc đã sợ m đâu, T này không sợ trời, cũng không sợ đất, chỉ sợ M và bố mẹ[next]

Chap 9 - Đại ca giang hồ

"Bạn nhất định phải mạnh mẽ, sẽ chẳng ai hiểu được rút cục bạn đau khổ bao nhiêu.
Bạn nhất định phải mạnh mẽ, sẽ chẳng ai hiểu được vì sao bạn cần phải sống tiếp.
Bạn nhất định phải mạnh mẽ, sẽ chẳng ai hiểu được bạn đã trải qua một cuộc sống như thế nào.
Bạn nhất định phải mạnh mẽ, sẽ chẳng ai hiểu được đằng sau nụ cười bạn chôn giấu bao nhiêu đau thương.
Bạn nhất định phải mạnh mẽ, sẽ chẳng ai hiểu được những khi bạn muốn khóc nhưng không thể rơi được giọt nước mắt nào.
Nếu như không mạnh mẽ, vậy ai sẽ thay bạn dũng cảm đây."
Trích từ đâu giờ mình không nhớ, nhưng nó luôn là động lực, làm mình chậm lại ở một phút giây, suy nghĩ cho những khoảng lặng của cuộc đời, mỗi khi buồn, mỗi khi cảm thấy gục ngã mà đôi chân không thể nhấc được dậy để bước tiếp, mình dựa vào những câu nói ấy để tự tìm lại sức mạnh cho bản thân. Mong các thím cũng thế nhé)
Đầu tiên, mình xin review tiếp lại một năm trước.Một năm trước sự kiện của buổi tối ngày hôm nay.
Hôm ấy vào một ngày hè nóng nực, mình còn ấn tượng nhất là màu tím của bằng lăng, phủ khắp các con phố, ngõ ngách của Hà Nội, cùng với mùi hương khá nồng của hoa sữa. Mỗi khi xa nơi đây, thứ mình nhớ nhất chính là màu và mùi hương ấy.
Mình cày nét về khuya (chuyện cơm bữa ấy mà), đạp xe đến đoạn đường tối nhất trong đoạn đường mà e về nhà (ở khu Hồ Tùng Mậu, quán nét quen từ hồi c3, hồi ấy sợ bố mẹ bắt được nên chọn một quán nét rất kín đáo để chơi, hồi đấy chơi Kiếm thế thím ạ, giờ em nghỉ chơi game đó rồi) rồi em gặp một anh, tuy không cao to, nhưng già dặn, từng trải. Những nét khắc khổ còn hiện rất rõ trên khuôn mặt, bị một đám thanh niên chặn đánh dữ dội, một mình anh ấy cân được 5 thằng, nhưng do tương quan lực lực quá chênh lệch, một bên thì dao phớ, gậy gộc đủ thứ, đông người, một bên là anh ý một thân một mình.
Mới tập võ được một năm, lúc ấy cũng chỉ biết vài thứ cơ bản, cũng không có gì đặc biệt, nhưng ngựa con háu đá, tưởng mình mạnh, nên chưa quan sát tình hình kỹ em vội nhảy vào tương trợ, nhưng chưa kịp tương thì đã bị đám kia chém cho một vệt dài ở đằng sau lưng bên mạn phải (hồi đó trẻ trâu vl)
E nằm xuống, và anh kia cũng bị nằm.
Cứu binh tới, đám này còn đông hơn đám trước và đồ nghề cũng ngon hơn. Em được cứu, và đưa về địa bàn anh ấy bang bó sơ cứu. Chuyện thanh toán xã hội, em còn non nớt chưa hiểu được chuyện lắm, chỉ tại cái tính bốc đồng, háu đá của mình mà tự hiến thân vào rắc rối. Ở đây rợn rợn, là một khu chợ tại địa bàn Nhổn.
Sau một hồi nói chuyện, em biết a ấy tên Hùng, nghệ danh Hùng híp, đàn em gọi anh ấy là đại ca, anh ấy cảm nhận được hành động nghĩa hiệp của em, nên nhận em là em trai, rồi đưa em về nhà.. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh chóng. Qúa khứ của anh Hùng, e rõ vì đã trải qua thời gian khá lâu từ hồi xảy ra vụ việc đó đến giờ mấy anh em vẫn hay liên lạc, về thông tin của anh Hùng là do các anh em trong bang khi đi ăn uống nhậu nhẹt cùng nhau kể lại cho em.
Anh Hùng sống rất được, sống vì một chữ nghĩa. Còn chuyện quá khứ trước kia ư, em chỉ có thể miêu tả được bằng một câu "Cùng cực của sự đau khổ và mất mát".
Những năm tháng ấy, em xin dừng lại, không muốn nhắc tới nữa, mặc dù, khá dài dòng, và nhiều chuyện bên lề xoay quanh nó nhưng em sẽ quay lại với thực tại, để bắt đầu vào việc chính, đó là tối ngày hôm nay.
Sự bám theo của tên ex M mình đã biết, nhưng lại giả vờ như không biết, để tránh sự nghi ngờ, và để hắn lọt vào cái bẫy mà mình giăng sẵn. Chắc chắn rằng, giờ mình chỉ cần đỗ xe ở một chỗ ít người, như hôm trước ở cái bến xe bus chuyến cuối, có mỗi mình mình thì mình chết chắc.
Khôn khéo, e dắt chúng lòng vòng hết phố này đến phố khác rồi té nhanh vào quán tạp hóa khá đông khách ở đường Phạm Văn Đồng. Em giả vờ lựa lựa, mua một số đồ, rồi nhấc máy gọi nhanh cho anh Hùng.
Tút tút.. Mãi không bắt máy, em cảm thấy sốt ruột và lo lắng hơn.
Thím trước nói có anh học VXQ một mình cân được 3, 4 người đúng không? Em chịu, nếu chúng có dùng tay không thì ăn được, chứ toàn hàng nóng, em không tự tin mà chơi lại đâu. Em cũng chẳng còn giải pháp nào khác cả, ở lớp võ, mới nghỉ xong, lại vì M mà trở nên lục đục, e chẳng nghĩ đến ai khác ngoài anh Hùng cả.
- Tút tút... Vẫn không ai nghe... Ôi mẹ ơi..
Bấm máy loạn xị, cuối cùng đầu dây bên kia cũng bắt máy
- Trung à, gọi anh có việc gì vậy?
- Anh ơi, em sắp bị úp.
- Không nói nhiều nữa, e ở đâu, bọn úp em có đồ không? Bao nhiêu người?
- Có anh, tầm 5 đến 6 người gì đó. Anh chặn chúng ở đoạn góc hẻm khu chợ ngõ 4 Phạm Văn Đồng nhé, em lừa chúng đến đấy.
- Cẩn thận đấy nhé. Anh sẽ đến nhanh.
Thở phào nhẹ nhõm như trút được gánh nặng, Đợi vài người nữa cùng ra ngoài, em lấy xe, lẩn theo dòng người, loanh quanh, đi đi lại lại quanh khu vực Phạm Tuấn Tài, rồi kéo về chợ Xanh rẽ đường Xuân thủy vòng lên cầu vượt Mai Dịch rồi lại vòng về đường Phạm Văn Đồng, rẽ vào ngõ 4, dựng xe. Châm một mồi thuốc cho ngầu, dấu đi cảm giác hơi có phần hoang mang. (khu này mình biết, tối, ít người qua lại, vì vậy, nơi đây sẽ diễn tra trận Xích Bích năm xưa, nhân vật chính sẽ là mình và tên ex của M)
Người cầm chủ lực trên chiến trường là người cầm lợi thế. Bữa trước do quá sơ hở, không đề phòng mà bị úp quả đau, nhưng hôm nay thì đừng mơ đi. Địa điểm là do em chọn, người của em cũng đã gọi đến rồi, mi muốn chơi, thì chơi, không ngán.
Đúng như dự đoán. Ex(M) cùng 5 thằng bạo trợn hôm nọ đến, một con Sh, và 3 con xe ồ ồ tiếng bô chế.
Ngẩng mặt thở một làn khói dài vào không trung (mình lúc này trông ngầu vl)
Dùng lăng ba vi bộ lao đến chỗ thằng Ex(M), e vung chân tạt ngay quả đá vòng cầu, nhưng không phải dung lưng bàn chân, mà em dùng nhượng chân như trời giáng vào giữa thái dương em đủ kỹ thuật để tránh gây sự chết chóc ra đi, thím nào không quen đừng nghịch dại đó, chết người như chơi. Hôm nay em là main chính không phải bị bất ngờ như bữa trước đâu nhé.
Ex(M) gục luôn khi chưa kịp bước xuống xe, 5 tên còn lại mở cốp xe, định rút đồ, em tặng cho một thằng nữa thêm một cùi trỏ vào mặt. Thêm một tên nữa ra đi.
Nhưng đông quá em không làm gì được, nên bị những tên còn lại xử lí nhanh chóng. Chúng vừa kịp khóa tay. Đang định vung phớ chém em. Thì.
- Xoẹt, Từng giọt máu của tên đại ca bắt đầu nhỏ xuống. Một vết chém dài sau lưng, như lần trước mình từng bị, nhưng có vẻ nặng và sâu hơn. Cứ như trong phim hành động.
Anh Hùng đứng đó, châm thuốc, đoàn xe theo sau, toàn anh em cả. Anh Tý chuột, là người cầm con dao chém tên đại ca đó cứu mình trong cơn nguy cấp, hắn đau đớn, nhăn nhó. Mấy tên này cũng quen với việc chém giết thanh lí trong giang hồ nên vết thương này có vẻ chỉ gây đau một chút. Những tên còn lại, nhanh chóng bị anh em chém cho nhừ tử. Nói về anh Hùng, người nhỏ, nhưng võ rất giỏi, giang hồ mà. Em nghĩ vậy, học võ ở trường lớp cũng không thể so sánh được với dân này, tất cả hơn nhau ở một chữ "Liều". (E thì liều ít, sợ chết bm)
Anh Tý nhấc mặt người mà chúng gọi là đại ca lên, cho hắn nhìn rõ mặt người mà hắn đang đối diện là ai?
Anh Tý:
- M biết đây là ai không?
Bị đau, hắn chỉ ú ớ được vài câu cũng chỉ đủ nghe vì hơi thở hắn khá yếu ớt, sau khi bị ăn hành. Em thì đứng đó, sau khi nã thêm một cú đá mạnh vào mặt tên đại ca kia, lòng có vẻ hả dạ.
- Dạ anh Hùng híp ạ. (ngoan vđ)
Thở khói, anh Hùng nói duy nhất một câu với hắn.
- Đm, mày là cái lol gì mà dám động đến thằng em tao.
- Em không biết, mong đại ca tha cho, em sẽ chú ý hơn, cho em được sống đại ca.
Hắn quỳ gối, ôm chân a Hùng van xin.
- Tha chúng nó không đại ca.
- Để chúng nó đi. Dù sao chúng nó cũng không biết (anh Hùng nhân từ vl)
Anh em nã cho chúng một vài cú đấm cú đá nữa rồi sút đít đuổi đi.
- Cúttttttt.
- Đm, nhớ đấy, còn lần sau nữa, m biết anh Hùng là người như thế nào rồi đấy. Biết điều thì giữ lấy cái mạng.
- Ơ cái địt mẹ! M định đi mà không nói một câu xin lỗi với em tao à? (Rồi lại sút thêm một cú vào mặt hắn)
Anh Tý chửi thề, vì thấy hắn định chuồn mà không nói lời xin lỗi mình.
Hắn quỳ gối trước mặt mình. Nói câu xin lỗi, xin tha mạng, rồi cùng đồng bọn bê bết những vết máu, leo lên xe lặn mất tăm.
- Chú em định xử lí tên chủ mưu này thế nào. Anh cho chú mày tự xử lí.
(Anh Hùng vừa ngậm điếu thuốc vừa nói)
- Thôi, nhìn nó sợ vãi đái ra quần rồi kìa. Tha nó đi, giờ em cũng an toàn rồi.
Tên này chắc công tử nhà giàu tập đú, nên khi chứng kiến cảnh đó, trở nên rất sợ sệt. Co người ru rú ở sát tường, người run bần bật như bị ma ám.
- Được rồi, lâu không gặp chú mày giờ gặp nhiều chuyện thế. Đi làm vài chén rượu với anh em rồi hỏi chuyện sau.
Mình lấy lí do, bố mẹ ở nhà đợi, không có điều kiện để đi với mấy anh ý, với lại cũng khá muộn, giờ đã gần 9h tối rồi, nhớ lời giáo huấn hôm trước của bố mẹ, nên e cũng không dám la cà quán xá quá lâu.
Anh Hùng hiểu chuyện để mình về, rồi dường như chưa an tâm lắm nên cử thêm anh Tý Chuột đi theo bảo vệ về đến tận nhà.
Về đến nhà an toàn, bố mẹ vẫn ngồi ở phòng khách xem ti vi, mình ăn vội hai bát cơm, rồi ra phòng khách nói chuyện với bố mẹ (lúc này không vì bữa trước bố mẹ mắng cho thì như thói quen e đã lên phòng nhắn tin với M rồi, lòng mong ngóng, nhớ M vô cùng)
Lên phòng, việc đầu tiên là nhắn tin cho M, là mình về đến nhà rồi. Vứt điện thoạt trên giường, e vào phòng tắm tắm rửa, đắm mình trong làn nước ấm, sướng lắm.
- Ta về rồi này. Mi đang làm gì thế.
- Ơ, tên tôm này, la cà đâu mà về muộn thế?
- À, tự dưng a gặp lại bạn cũ rồi đi uống nước ấy mà.
- Anh cái *beep* gì, ta mi mà. Đồ la cà về muộn.
- Ờ thì ta mi, tại chưa quen lắm.
- Thôi ta đang học mà.
Suốt ngày nhắn tin được một tý lại kêu học, ức chế vl.
- Mi học đi, ta đợi mi học xong rồi nói chuyện nhé.
- Ừ (lạnh lùng)
Ngồi thơ thẩn, chán chẳng biết làm việc gì trong lúc đợi M.
Mình ol fb, lướt voz đọc vài câu chuyện đời tư của các thím để giết thời gian.
10h30 tối, M nhắn tin.
- Ê đầu tôm, ngủ chưa?
- Chưa, ta bảo đợi mi mà.
- Thật á?
- Thật. Mi học xong chưa?
- Buồn ngủ quá, ngủ quên, chứ đã học hành gì đâu.
- Ơ, lười thế?
- Lười từ bé rồi, giờ mới biết à?
- Giờ mới quen mới biết mà.
- À, mi dùng fb không? Nhắn tin bằng điện thoại tốn vãi.
- Có mà. Rồi mình gửi đường link fb của mình cho em ý, có thông báo tin nhắn
Kết bạn mới, mình đoán chắc chắn là M.
Nhưng không phải, là của mấy người linh tinh, chắc do avt mình quá ư là đẹp trai khi dùng công nghệ 360 độ nên cũng khá khá nhiều người gửi lời mời kết bạn. Facebook ảo lắm, hồi trước mới có, còn thích dùng, giờ chẳng thích nữa.
Có tin nhắn mới chứa một đường link của mp3 zing. Là tin nhắn của của một người mới, một người không có trong list friend, là M.
- Ta ngủ đây, chúc mi ngủ ngoan nhé. Tặng mi bài hát...
- Mạng 3g nhà ta lag lắm. Adf rồi xong nó lại không hiện. Mi adf ta đi nha. Sáng mai mẹ bật wifi mạng khỏe ta adf sau. Hihi. (Do bố mẹ M thường cắt wifi vào 10h tôi, và bật lại vào buổi sáng khi đi làm)
Đồ đáng yêu. M cứ làm mình thấy yêu M hơn với tính cách và cơ thể của cô ấy, mình nhắn tin điện thoại chúc ngủ ngoan cho M vì biết mạng nhà M không được tốt, rồi có chuyện để ngày mai hẵng tính.
Mình mở link nghe món quà tặng âm nhạc mà M gửi tặng là một bài hát thiếu nhi tiếng anh. Nghe dễ thương lắm.
Link đây các thím: http://mp3.zing.vn/bai- Hat/Twinkle- Twinkle- Little- Star- Jewel/ZWZDC9EW.html[next]

Chap 10 - Tình yêu mù quáng, và những gì đáng nhớ nhất thuở cắp sách tới trường

Ngày hôm sau, mình dậy từ sáng tinh mơ, trong lòng hiện tại rất nhẹ nhõm, cảm giác vui sướng vì ngày hôm qua được đi chơi với M vui vẻ, cũng như giải quyết được dứt điểm cái tên Ex(M).
Nắng lên từ rất sớm, mặc dầu là một ngày mùa đông chứ không phải là một ngày hè. Làm phố phường trở nên rộn rã, trong xanh hơn hẳn.
Đánh răng rửa mặt, nhưng mình khá lười, hôm nay là thứ 7, ngày nghỉ, nên kệ, cứ mặc bộ đồ ngủ, tót xuống ăn cơm cùng bố mẹ, và thằng cu BK.
Bữa sáng mẹ mình nấu món cơm rang trứng, món mà mình rất thích ăn. (Không phải như các thím là cứ rang cơm xong, đập quả trứng vào là xong đâu nhé, ngoài trứng ra, mẹ tẩm gia vị cũng như thêm nếm rau rất khéo, ăn ngon vl)
Ăn xong, bố mẹ đi làm, thằng cu BK lại đâu vào đấy, chuồn lên phòng sớm để cày game. Mình gọi điện cho H. H nói H đang ở bệnh viện, lại con xe wawe đỏ thần thánh ý, mình phóng xe đến viện, tất nhiên trên tay là một hộp cơm rang trứng vẫn còn nóng hổi mà mẹ để phần cho H (mẹ mình tâm lí lắm)
Oan gia ngõ hẹp luôn gặp nhau, lại gặp bả y tá dâm đãng, với điệu cười Linh phù thủy đấy. Chắc bà này chuyên làm sáng, và mình cũng đi thăm M vào cái giờ này, hay là từ hôm đổ bát cháo, bà ấy săn mình như một bác thợ săn, săn chú sói non là mình.
Lướt qua ở khu gửi xe, có chạm chán nhau, bà ấy nhìn mình rồi cười, cười xong lấy tay che cái miệng vô duyên của mình lại. Trời đất, cứ hôm nào đến thăm H lót đen, y như rằng lại gặp cái bà có cái điệu cười rợn rợn này, người ừ thì đúng, xinh thật, da trắng thật, dáng ngon thật nhưng mà cái nụ cười với tính cách đến làm mình phát điên này, tốt nhất nên tránh xa hơn một chút, không thì khổ hết một đời trai trẻ của mình.
- Chào bà cô.
- Chào tên em cháo bằm. (bà lại cười, điệu cười vô duyên ấy)
Vl, hết tên điên, ng thì gọi là đầu tôm, người thì gọi là cháo bằm, thế tóm lại, bố mẹ sinh ra đặt cho em cái tên là T để làm cái gì chứ.
- Em vào thăm bạn em đây.
- Ờ, nhanh lên, tý xuống đi uống café với chị ko?
- Ơ, em quen chị đâu, mời gì em còn phải đi học.
- Hôm nay thứ 7, học gì? Tầm 30 phút nữa chị đợi e ở cổng bệnh viện.
- Nhanh chị đợi (bà ấy vỗ mông mình, tởm vl).
Đm, mấy em gái trường y, bạo dâm quá, bác nào lấy vợ, em khuyên thật đừng nên lấy mấy em trường y nhé, dính vào mấy cái em này thì tàn một đời trai của chúng ta ấy. Dữ dội và mạnh mẽ lắm, một ngày bác không cho e ấy ít nhất 2 short là y như rằng gia đình có vấn đề, lục đục ngay à.
Mình đến thăm H như mọi hôm, rồi nói chuyện động viên H, đưa đồ ăn cho H, H ăn xong, vì hôm nay là thứ 7, H cũng không phải học, nên ở lại cùng bố luôn, tối H mới về nhà, có vẻ như là H cũng đã ổn định lại tâm lí của mình hơn so với vài ba hôm trước, nên mình cũng cảm giác yên tâm và không lo ngại nhiều nữa.
Team aoe đại học gọi, làm trận quyết tử giữa hai lớp tự động hóa và điện tử viễn thông trong trường. Mình chào H ra về, H chạy tới ôm mình như lưu luyến, rồi cũng gạt nước mắt để cho mình về chứ có giữ, thì cũng đâu có thể giữ được mình.
Đậu xanh rau má nhà nó, vừa dắt xe ra cổng, em y tá ấy đã đợi mình. Ức chế, tránh mặt hắn cũng không được, mặt mình nhăn nhó khó chịu nói:
- Đang giờ làm, chị không sợ bị phạt à.
- Hôm nay có phải làm đâu, đến đây chơi thôi à. (đm, nhìn mặt bà ấy đến là phọt cười, dâm thì nói cmn là vậy đi, đằng này còn đang tỏ cái vẻ rất ngoan ngoãn, ngây thơ nữa)
Mình cũng không biết nhiêu về bệnh viện, có lẽ bà y tá này nói đúng, thứ 7 công chức nào mà chẳng được nghỉ, chắc hôm nay bệnh viện cũng chỉ có vài người trực, và bà cô y tá này được nghỉ là thật. Và mình cũng xác định luôn là, với bà cô này, hôm nay mình không gặp bà ấy thì chắc mình cũng chẳng thể yên ổn ra về được.
- Êy,thế bà cô chở đi, Nếu không chê xe e quèn, thì vô chỗ gửi xe lấy con AB mà đi.
- Èo, con trai con đứa mà bắt chị mày chở à?
Nói thế làm mình ngại, mà cũng thấy đúng, uy phong của đàn ông là được chở đàn bà mà.
- Thôi leo lên đi em đèo, đường thì bà cô chỉ. Okey?
Phóc cái, em ý đã leo lên xe rồi.
Hôm nay bị sàm sỡ bởi cái bà y tá này, đảm bảo mình sẽ không yên, con gái con đứa, mới quen nhau được vài hôm, lại còn hơn mình tận mấy tuổi, chỉ được cái xinh, đang chở, mà vừa leo lên xe, tay bà ý đã vòng qua ôm lấy eo mình, đi trên đường, còn thỉnh thoảng xoa xoa nhẹ nên cặp đùi mình nữa.
Lúc ấy mặt em khá phê phê, nhưng giờ nghĩ lại thì thấy kinh kinh tởm tởm, vì mình đã bị sàm sỡ bởi một ả dâm phụ, một bà y tá dâm đãng.
Mình vít ga theo con đường đến đường Hồ Tùng Mậu, rồi bà ấy chỉ rẽ phải đi dọc đến đường Xuân Thủy, rồi dừng lại ở một quán cafe ven đường, có vẻ rất yên tĩnh. Dễ hoạt động, nhầm phải là dễ nói chuyện mới đúng.
Hai chị em leo lên tầng 2, khu này, được ngắm nhìn đường phố, nhộn nhịp lắm, tưởng tượng nếu bây giờ là tầm tối và người đi cùng mình là M chứ không phải là bà cô kia, thì thực sự là tuyệt vời và lãng mạn biết mấy. Đại khái cuộc nói chuyện khá ngắn rồi e lại đèo bà ý về bệnh viện, làm nhỡ hết 2 ván aoe của em. Bài hát My love của westlife điệu slow du dương.
- Cháo bằm, tên em là gì?
- T thưa bà chị. Mà hình như hôm trước em có nói tên rồi mà.
- Đâu, chị cũng chẳng nhớ nữa, nhiều việc quá nên quên rồi.
- Mà bà chị già tên gì? Bữa trước chị chỉ nói tuổi thôi, em chưa biết tên, toàn gọi là bà cô.
Bà ấy cốc đầu mình một cái đau điếng.
- Ui cha...
- Chị lên Lan (tên đẹp và hiền thế mà dâm vđ) Thật ra chị vô ra đây chẳng có việc gì cả? Muốn nói chuyện với em thôi.
- Ơ định mệnh! Mình chửi thầm.
- Cô bé kia em hay đến thăm là người yêu em à?
- Nhất thiết phải quan tâm thế không bài cô? (mình vừa nói vừa cười)
- À, không chị hỏi thôi (mặt bà y tá đang vui thì có một sự buồn khẽ thoáng qua trước mặt)
- H là hàng xóm em thôi, hiện tại e đang yêu đơn phương người khác.
- Vậy à? (mặt vui trở lại)
- Chị làm trong viện, có biết bệnh tình bố bạn em như thế nào không?
- Chuyện này à. Kinh nghiệm cho thấy một là khó qua khỏi, hai là phải sống đời sống thực vật cả đời, chú ấy bị nặng không phải nhé, tuy chị không phải là bác sỹ, cũng không phải là bác sỹ điều trị trực tiếp cho chú ấy nhưng nghe mọi người kể lại rồi hóng nên cũng biết đôi chút.
Đủ thông tin mình cần biết, và đang tìm hiểu nên mình cũng nói với chị Loan dâm cho mình về sớm, vì còn đang có việc bận, với lại thực sự, cũng chẳng muốn đi với bà cô này chút nào, cũng bởi vì bị ép buộc, tiến thoái lưỡng nan nên đành phải buông tay chịu trói, đầu hàng trước số phận, nhưng cũng bởi vì, có gái ôm, cảm giác nó cũng phê phê nữa, thằng con trai nào mà chẳng thích bm.
Đường về viện, Loan vẫn ôm mình như thế, thậm chí vấn đề sờ soạng còn ác liệt hơn lúc đi nữa, cơ mà ai bảo thằng T nó cao to đẹp trai quá các chị em không cưỡng lại được trời đất, con gái con đứa. (Đùa tý, các thím cứ để em TDTT hơn tý nữa đi ạ)
Mình cáo từ, phóng thằng qua đường Phạm Hùng (chứ đi ra Hồ Tùng Mậu như trước, vướng cái đèn xanh đèn đỏ, chờ ngại lắm, đường Phạm Hùng rồi đi thẳng lên cầu vượt Mai Dịch kéo lên Hoàng Quốc Việt thì gần và nhanh hơn rất nhiều)
- Đm, mày mất tích, anh em gọi mãi đéo được.
- Tao bị xịt lốp.
- Vờ lờ, xịt lốp cái lol, nhanh lên, cứu team đang thua. Thằng Khanh mặt l** ra ngoài, nhường ghế cho thằng T, m chơi chán vl.
Mình ngồi xuống và cứu thua được 2 ván liên tiếp. Tỷ số đang là 2- 2, trận thứ 5 là trận sống mái, trận này mình cầm Shang trong cánh chủ lực, team kia thua lợi thế quân nên trận cuối này, thắng được một phần cũng do may mắn, thắng team lớp viễn thông một củ, tụi mình đi ăn mừng chiến thắng, và tất nhiên thằng công trạng nhiều nhất của ngày hôm nay đó là idol T (tức là mình).
Hẹn nhau ở một quán ăn quen thuộc, trên đường Hoàng Quốc Việt, quán xôi, mì tôm, trứng vịt lộn, nhân trần trà đá các kiểu con đà điểu cạnh bến xe bus đối diện trường Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, ăn uống linh đình, thằng nào thích ăn gì, gọi đấy. Nước ngọt cứ mở ra cả két, mình thì vẫn gọi sting đỏ như thường lệ, gọi thêm 5 quả trứng vịt lộn nữa. Cũng 10h trưa, tan hết cmn cơm rang trứng từ sáng đến giờ rồi, ăn thêm 5 nữa, cũng gọi như lưng lửng bụng, không no hẳn, mà cũng không còn đói nữa. Vẫn phải dành bụng để trưa về ăn cơm, không lại làm ba mẹ buồn như bữa trước, em mệt mà cả nhà cũng mệt lắm.
Nhiều khi tự hỏi, tình yêu nó là cái gì? Mà sao làm cả thể giới chao đảo, khiến con người vẫn luôn mù quáng như vậy, gặp lại L đang ôm thằng C đi xe trên con phố Hoàng Quốc Việt này, đã ba bốn hôm, sảy ra bao nhiêu thứ, mình cũng chẳng kịp hỏi Bình rằng nó nói chuyện với L như thế nào.
Ngẫm, con gái khi yêu rồi mù quáng quá! Đã nói hết nước hết cái với L, có bằng chứng rõ ràng ra cả rồi mà, đúng là thằng C giỏi thật, biệt tài tán gái của nó không phải là danh bất hư truyền, đúng là quá cao thủ, có bằng chứng rồi mà L cũng không tin mình nói, chỉ tin thằng C, C nói gì cũng tin răm rắp nữa.
Có khi, giờ L còn đang nghĩ mình, phá đám hạnh phúc của cô ấy, đúng là làm ơn mắc oán, chắc nhiều thím gặp trường hợp này như em rồi. Con gái mà, khi mù cmn quáng rồi, thì nói cái cc gì chúng nó cũng chẳng biết phân biệt đúng sai cả.
Bực tức mình nhắn tin cho Bình dog:
- Ê cu, m làm cái lol gì mà con L nó lại đâu vào đấy rồi.
- Tao có biết làm gì đâu. Chỉ nhắn tin vài tin qua loa hỏi thăm động viên rồi mà.
- Định mệnh, thằng này vẫn đần đần, vẫn ngố như xưa, lớn rồi, chẳng thay đổi được cái tính ấy, đến bao giờ mày mới có gấu đây Bình ơi.
Mình hiểu Bình đã làm những gì, nói vài câu trách móc nó, trách nó bỏ qua cơ hội. Con gái lúc đang yếu đuối nhất, thì là cơ hội tốt nhất để tán nó. Bình đã bỏ qua cơ hội quý báu này, thật uổng công mình tin tưởng nó sẽ làm nên chuyện. Lúc này, mình cũng chẳng dám nhắn tin cho L nữa, mình cũng không phải là không biết, giờ nếu nói, thì mọi việc lại càng trở nên khó gỡ rối hơn, vả lại, giờ mình cũng đoán chắc được rằng L đang nghĩ mình là một kẻ phá đám L để L chia tay C và quay lại với mình. Nhưng thật oan uổng, mình đâu có ý định làm thế.
Quay về thực tại.
Hôm nay mồng 8/3, mình nhớ lại nhiều thứ lắm, nhớ cái ngày mồng 8 tháng 3 năm ấy một ngày thật ý nghĩa.
Năm lớp 12, kiểu đầu thợ xây Hàn Xẻng vẫn còn đang hot quá, thằng nào thằng đấy cũng cố nuôi cho tóc mình sao cho thật dài, càng dài càng tốt, càng đẹp.
Thím nào đã từng trải qua một thời như vậy, thì tự cảm nhận nhé. Hồi ý, còn có 3 cô giáo từ đại học sư phạm về thực tập, cô nào cũng xinh và duyên, và cũng nghịch ngợm kiểu teen. Trước ngày 8/3 mấy thằng con trai góp chút ít vốn liếng dành dụm sau tết để mua hoa dấu trong bàn nhân ngày quốc tế phụ nữ. Hôm đó, mọi người ăn liên hoan vui vẻ lắm, bánh kẹo, nước uống, mọi thứ đều ngon lành cành đào, nhưng đến lúc mọi người tổ chức cái trò chơi khỉ gió ấy, trò chơi mà tóm cổ 5 ông tóc dài nhất lớp, để cho mấy em gái búi tóc cho, còn make up nữa. Lần đầu trong đời em búi tóc, còn trang điểm lòe loẹt nhìn như thằng hề, buồn cười lắm, và cũng làm em ngại vl.
Nhớ, cả lớp có 5 thằng, mình và Bình, thằng Long điên, Quỳnh trâu, và Tú mặt lợn tóc dài thượt, mình được L búi cho kiểu 2 sừng, cái bức ảnh ấy, hiện tại mình vẫn còn giữ, giờ mỗi đứa một ngả, một con đường đi, nhiều lúc thấy nhớ chúng nó lắm, muốn gặp lại mà họp lớp, cũng chỉ xuất hiện vài bóng người còn đâu vắng mặt.
Trời hôm đó đổ mưa rất lớn, cơn mưa rào, như kiểu bão táp mùa hè, mọi người trong lớp mình ùa ra hết ra sân trường, tắm mưa. Có một hai đứa còn ở lại trong hành lang quay clip tụi em tắm, nhiều thứ đã đi qua, nhưng đó là kỉ niệm cuối cấp mà mình nhớ nhất. Hồi ấy ngây thơ hồn nhiên, các lớp khác chẳng có lớp nào nghịch ngợm như lớp cả. Dưới mưa, mọi người cười đùa, té nước, đuổi đánh trêu ghẹo nhau, để rồi vào lớp đứa nào đứa ấy ướt sũng, co ro vì lạnh, nhưng mà vẫn vui. Mỗi lần ghé qua trường xưa, cảm giác thật bồi hồi xao xuyến, tất cả mọi thứ dường như vẫn còn đó, chẳng thể nào phai nhạt đi, mọi chuyện sảy ra cách đây rất lâu, mà có cảm giác như nó vừa sảy ra mới hôm qua vậy.
Cuối trưa, mình chở H về nhà mình, hôm nay H ăn cơm với ba mẹ mình, rồi lát sau H đi bộ về nhà. Ba mẹ mình thì quý H, coi H như con dâu từ lâu lắm rồi, nhưng mà.. Chuyện tình cảm mà, đâu ai gượng ép được, ngay cả đến bản thân mình, mình cũng không thể gượng ép được mình phải yêu H cả, thực sự mình không thể yêu H được, khi trong lòng luôn có hình ảnh M tồn tại.
Trưa ngủ, chiều tối dậy nấu cơm cho cả nhà ăn, lâu rồi mình cũng không vào bếp nhưng nấu ăn vẫn ngon lắm, mình học nấu ăn từ mẹ mà, thầy giỏi thì trò giỏi là chuyện đương nhiên.
Tối đến mình nhắn tin với M. Cũng như mọi hôm thôi, nhưng được gần gũi M, nói chuyện thân mật và nhiều hơn chút.
- Ây dà, hôm nay được nghỉ đi chơi đâu không?
- Nghỉ đâu mà nghỉ, hôm nay vẫn học mà, mai mới được nghỉ chứ?
- Thứ 7 vẫn học à?
- Ờ, mệt, ta đâu có phải học đại học như mi đâu mà được nghỉ thứ 7.
- Đang làm gì thế? (câu hỏi này thằng nào cũng nói luôn)
- Đang học, mệt quá, muốn ngủ cơ.
- Vậy mi ngủ đi, ai ép đâu?
- Bố mẹ soi... Rồi với cái icon mặt khóc nữa.
- Vậy học đi, hi. À ta có chuyện muốn nói.
- Nói đi tên đầu tôm.
- Mấy hôm nay tên ng cũ của mi còn làm phiền không?
- Ơ, hỏi khó vãi.
- Thì cứ trả lời đi.
- Mấy hôm trước thì có, nhưng 2 hôm nay thì biến mất rồi, nhẹ cả người.
- Vậy à? Mà mi hết tình cảm với nó chưa?
- Hỏi vớ vẩn vãi, nó bắt cá 2 tay, đang yêu ta, rồi đi tán tỉnh đứa khác, nên ta
Chia tay hắn.. Mà hôm trước nói rồi mà.
Mình cảm thấy yên tâm hơn, chắc tên ex kia cũng biết sợ rồi, ngọn núi cao, sẽ có một ngọn núi cao hơn mà. Tối qua mình cho một trận khiếp vãi cả đái ra quần rồi, thì sao dám làm gì nữa. Và mình cũng có thể thảnh thơi, an tâm mà đến với M, tán M.
- Ừ thì.. Thôi học tiếp đi..
- Không.
- Sao thế? Kì vậy.
- Ngủ đây.
- Không sợ bố mẹ à, mới có hơn 9h mà, ngủ sớm thế.
- Buồn ngủ mà.
- Ừ vậy ngủ đi. Ngủ ngoan nhá.
- Đầu tôm cũng ngủ ngoan. Zzzzzz
Mình cũng không nói gì nữa, và nằm tay vắt lên trán suy nghĩ về mọi chuyện, nó cứ như cái vòng luẩn quẩn, chẳng tìm được lốt thoát, chẳng có một lời giải thích, hay một giải pháp nào để xử lí. Tự dung mình cảm thấy bế tắc. Còn M, lúc này, mình đã xác định yêu M, và cũng chẳng có thể xé đôi một con tim để chia sẻ cho H được cả..
Còn về phần L, đến mức vậy, mình chẳng còn thuốc chữa được nữa. Cứ để vậy thôi, giờ mình nói gì cũng vô ích, còn Bình, mình thực sự thất vọng về nó, người ở đâu mà đần dữ, ngố dữ, chẳng ra dáng là một thằng đàn ông gì cả. Nếu không trót mang tình cảm với M thì mình cũng đã giành L ở lại, ít nhất cũng cảm thấy cho L được sự an toàn, không làm L chịu đau tổn thương mất mất, chứ còn về C, hắn sớm hay muộn cũng sẽ mang lại cho L những nỗi đau. Giận L, vì yêu mà trở nên mù quáng, hoặc cũng có thể mọi chuyện đều do mình mà ra, hay là mình mới là người sai trong tất cả mọi thứ.
Màn đêm buông xuống, mọi thứ chìm sâu trong giấc ngủ, mình cũng vậy, thiếp đi từ lúc nào.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Khép lại quá khứ - Chap 1 → 10
Khép lại quá khứ - Chap 1 → 10
Đọc Truyện Voz - Khép lại quá khứ - Full - Truyện Dài Voz - Tư Vấn Tình Yêu Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXuQmBp_LCMN_ygRY-Lvxa_Y1Y3ivGA-Gd9rSiY5UeZpQmAx4gygrGu_On7v5JQnKXwwXqGhIIIWmAoWhMvANg1WSUDXk66HXuPGI1yPAwwFZwmmaDE9GaWYmSaFAwRppAmTfzxzJKUU0/s1600/kheplaiquakhu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXuQmBp_LCMN_ygRY-Lvxa_Y1Y3ivGA-Gd9rSiY5UeZpQmAx4gygrGu_On7v5JQnKXwwXqGhIIIWmAoWhMvANg1WSUDXk66HXuPGI1yPAwwFZwmmaDE9GaWYmSaFAwRppAmTfzxzJKUU0/s72-c/kheplaiquakhu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/khep-lai-qua-khu-chap-1-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/khep-lai-qua-khu-chap-1-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-