Full - Nhật ký - Gấu hơn mình 6 tuổi - 25 chap

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
gấu hơn mình 6 tuổi voz

Chap 1 - Nhờ a e VOZ tư vấn

Mình xin tự giới thiệu về bản thân trước. Mình sinh năm 1993 nhưng nhìn mặt hơi già, bạn bè, người thân, ai cũng nghĩ mình là 8x hết. Hiện giờ mình đang định cư ở Mỹ tại thành phố Las Vegas. Đang học đại học năm 1. Mình là người hoa nên ngữ pháp với cách viết văn hơi có vấn đề do mình ko có nói tiếng Việt nhiều. Nếu có sai chính tả hay ngữ pháp thì mình mong mọi người chỉ giúp để mình sửa sai. Do mình sống tự lập và tiếp xúc với nhiều người lớn tuổi hơn mình nên suy nghĩ của mình cũng hơi già, ko có teen như 9x.
Sau đây là câu truyện mà mình vừa mới trải qua thôi. Mình có quen 1 chị, hơn mình 6 tuổi. Và kết cục của mình rất thảm.
Tháng 12 vừa rồi, mình về VN chơi 1 tháng. Tình cờ, chuyến bay từ LA đến Taipei mình đã gặp đc chỉ. Ấn tượng đầu tiên là chỉ khá đẹp, cao ráo, dáng chuẩn, nhìn rất trưởng thành. Mình xin kể lại cuộc gặp nhau tính cờ đó. Lúc vừa vào máy bay, tìm đc chỗ ngồi và sắp xếp hành lý xong, mình vừa nghe nhạc vừa đọc báo. Thì có 1 người con gái khá cao đứng gần chỗ mình ngồi, đang cố để hành lý lên trên gác. Mình thấy vậy liền đứng lên giúp chị đó để lên gác xong rồi ngồi xuống thì mới biết là chị đó ngồi kế bên mình. Mình nhường chỉ đi vào. Do chuyến bay khá dài, đến 13 tiếng, nên khi vừa ổn định chỗ ngồi, mình cũng nhắm mắt ngủ chút xíu cho khỏe. Khi máy bay cất cánh đc cỡ 1 tiếng thì mấy chị tiếp viên phát nước uống, do mình bay hãng EVA nên mấy chị tiếp viên đa số là người hoa, mình giao tiếp bằng tiếng hoa cho tiện. Sau 1 hồi ăn xong, mình đọc báo tiếp, tình cờ thấy chỉ lấy cái ipad mini ra chơi rồi hỏi mình "ủa, a là người Việt huh". Mình hơi ngạc nhiên trả lời "uh, a là người Việt", lúc đó ko biết sao mình trả lời vậy mặc dù mình là người hoa. Cũng nói chuyện xã giao đc 1 lúc thì mình và chỉ đều nhắm mắt ngủ. Đc cỡ 2 tiếng thì mình ngủ dậy và tính đi vệ sinh, lúc đó chỉ vẫn đang ngủ. Thấy vậy mình ko muốn đánh thức chỉ nên cố lén bước ra. Vệ sinh xong rồi mình, bước vào lại thì vô tình đụng trúng làm chỉ ngủ dậy. Rồi cũng nói chuyện tiếp 1 hồi.
Mình hỏi chỉ:e về VN định đi đâu chơi?
Chỉ: E cũng ko biết nữa, do e ko có bạn bè nhiều nên chưa biết đi đâu
Mình: Vậy a rủ e đi chơi đc ko?
Chỉ: Uh, a nói nha.
Mình: Lát nữa e cho a số dt VN của e
Chỉ: E ko có số VN
MÌnh: Vậy e lưu số a đi, còn ko thì e lưu lại email của a. (cà 2 bên trao đổi thông tin liên lạc)
Chỉ: Mà a có rủ e đi chơi thiệt ko vậy? Hay là xin chơi thôi.
Mình: Tất nhiên rồi, muốn rủ e mới xin số e chứ.
Chỉ: Nhớ đó nha.
Mình: Bao giờ e về lại Mỹ
Chỉ: 17/1, còn a
Mình: Oh, a cũng về ngày đó
Xong cả 2 đều ngủ thiếp đi. Đến sân bay Taipei để transit về HCM. Lúc qua hải quan, mình với chỉ đi chung. CŨng có nói chuyện chút xíu. Đến giờ boarding time thì mới biết là mình với chỉ ko có ngồi chung với nhau. 2 đứa cũng nói chuyện cho đến lúc vào máy bay. Cho đến về sân bay TSN, chỉ ra trc mình, còn mình ra sau. Mình có để ý tìm chỉ mà ko thấy. Đến chỗ lấy hành lý thì gặp lại chỉ.
Chỉ hỏi mình: A, lát nữa a xách phụ e 3 cái iphone ra ngoài đc ko vì e sợ hai quan đánh thuế
Mình: Bộ e đem nhiều lắm hả? (lúc đó có cho tiền mình cũng ko dám giúp vì biết đâu nhờ mình đem ma túy thì sao, đề phòng trc)
Chỉ: 7 cái
Mình: Nhiếu vậy, mà e có bóc seal ra thì chắc ko sao đâu
Chỉ: Oh vậy hả? E bóc seal hết rồi.
2 đứa đều nhận hành lý xong thì chào tạm biệt
Mình: Khi nào muốn đi chơi thì rủ a, bye e
Chỉ: Ok a, bye a.
Về đến nhà mình gửi mail cho chỉ liền, hỏi chỉ về đến nhà chưa. Mà đợi đến tối ko thấy trả lời. Sáng mai thì thấy mail của chỉ, ghi số dt VN. Do mình là con trai nên phải chủ động sms trc. Lúc đó mình nghĩ chỉ là dân chơi nên cũng định chăn. Cũng hẹn chỉ ra ngoài sau mấy ngày về VN, mình hẹn chỉ ở parkson Hùng Vương vì nhà chỉ tuy gần nhà mình nhưng rất khó đi nên hẹn chỉ ở trung tâm thành phố cho tiện 2 bên. Chỉ ko biết chạy xe nên ngồi taxi. Mình chở chị đi ăn bột chiên rồi uống trà sữa. Mình chém gió là mình đang học MBA, còn 1 năm nữa tốt nghiệp, 25 tuổi vì mình biết chỉ lớn hơn mình. Chỉ thì sinh năm 87, vẫn chưa ra trường vì vừa làm vừa học thì làm sao mà ra trường đc, ko biết chạy xe máy ở VN. Lúc đó mình mới hết hồn, rút lại ý định chăn rau vì con gái ở độ tuổi này mà bị lừa dối trong tình yêu sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này lắm. Mình từng bị ex phản bội 1 lần nên mình ko có niềm tin vào con gái lắm nên có quen thì mình cũng xác định là qua đường thôi. Trà sữa xong thì mình chở chỉ về nhà bạn chỉ. Lúc này, mình có linh cảm là chỉ đang thích mình (ko phải CDSHT)
Rồi từ hôm đó trở đi, chỉ luôn chủ động sms cho mình. Ngày nào cũng vậy hết. Đến hôm kia, chỉ nói là đi du lịch với gia đình, đi từ 1/1 đến 7/1. Mình cũng ko quan tâm lắm, đến tối 7/1 thì mình sms hỏi thăm chỉ là đi chơi có vui ko rồi này nọ. Xong rồi mình cũng hẹn chỉ đi coi phim 12 con giáp. Vì đến sớm nên mình với chỉ đi vòng vòng ăn đá bào. Lúc mua vé thì mình trả, còn nước thì mình cũng định trả luôn thì chỉ giành, ko cho mình trả. Lúc đang xem phim thì chỉ tự nhiên đút bắp cho mình, mình ngạc nhiên. Tự nhiên lúc đó mình có cảm giác như lúc mình với ex còn quen nhau. Và cũng ko hiểu sao mình lại thốt ra câu "e làm bạn gái a nhé", đến ngày hôm nay mình cũng ko hiểu lúc đó ai điều khiển tâm trí của mình nữa.
Chỉ hơi ngại:a nói thật hay giỡn vậy
Mình lúc này mới tỉnh ra là mình đã nói câu "e làm bạn gái a nhé". Mình chống chế: Từ từ a sẽ chứng minh cho e thấy là thật hay là giả. Lúc này mình thật sự muốn rút lại câu đó. Mình ko muốn làm tổn thương chỉ.
Chỉ đỏ mặt ko nói gì hết. Cả 2 im lặng cho đến lúc hết phim.
1 hôm, chỉ sms cho mình nói là gia đình bắt làm đám cưới. Chỉ ko muốn lấy chồng liền, chỉ kể cho mình biết. Lúc đó mình vẫn chưa có tình cảm với chỉ nhiều lắm nên mình chỉ khuyên chỉ " miễn cưỡng ko có hạnh phúc, hôn nhân cần sự tự nguyện của 2 bên" Mình khuyên chỉ là nên thuyết phục mẹ chỉ. Rồi mọi chuyện cũng ổn thỏa. Cũng vì chưa có tình cảm nên mình cũng hạn chế đi chơi với chỉ. Có hôm kia, mình ko nhớ chỉ làm gì mình, lúc đó mình giận lên. Chị xin lỗi liên tục, năn nỉ mình. Mình kêu chỉ là để cho mình yên. Lúc đó chỉ rất sợ, mình thấy vậy nên cũng ko muốn nên kêu chỉ ngủ sớm thì mình ko giận nữa, chỉ nghe lời và ngủ liền. Còn 3 hôm là đến ngày về chỉ bị tai nạn, tự nhiên lúc này mình cảm thấy hơi lo lắng, nhói lòng. Trách bản thân mình ko thể bảo vệ chỉ. Cũng từ lúc này mình với biết là mình đã thích chỉ. Rồi đến ngày về Mỹ, chỉ bị tai nạn như vậy ko biết có về Mỹ đc ko vì mình sợ vết thương chỉ chưa lành. Do mình đến sớm nên check in trc. Còn chị thì đến sau nên ko thể yêu càu cho 2 người ngồi chung đc. Đến Taipei, chỉ giận mình vì mấy ngày cuối ko chở chỉ đi chơi, trách mình. Mình dỗ ngọt cho chỉ rồi chủ động nắm tay chỉ. Chỉ im luôn, ko nói gì nữa. Lúc đó mình với chỉ mới biết là từ Taipei sang LA có 2 chuyến. Chuyến của chỉ bay trc, của mình bay sau. Mình dặn chỉ là đến LA thì email hay gửi viber cho mình liền.
Khi mình đến LA, mình phải transit để bay vào Las Vegas. Ko may chuyến bay đó bị delay. Do ngồi đợi rảnh quá, mình sms hỏi chỉ về đến nhà chưa. Hơn 1 tiếng sau mới thấy reply của chỉ. Mình với chỉ sms rồi gọi dt nói chuyện cho đến lúc chuyến bay mình đến (do cùng mạng nên call miễn phí). Về đến Las Vegas thì mình có người nhà đến đón, về đến nhà thì mình sms cho chỉ báo là mình đến rồi. Mình tắm rửa xong thì chỉ call nói chuyện đc 1 tiếng thì ngủ.
Sáng hôm sau thấy sms của chỉ hỏi mình dậy chưa. Thật sự lúc này mình biết tình cảm của chỉ dành cho mình càng lúc càng nhiều. Còn tình cảm của mình dành cho chỉ thì chưa xác dịnh. Và đc 2 hôm, do bị lệch múi giờ nên 3h sáng là mình dậy rồi. Mình ngồi suy nghĩ thật lâu thì mình đã nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho chỉ càng lúc càng nhiều. Giờ ngày nào chỉ với mình đều skype với gọi dt nói chuyện khi có thời gian rảnh. Gần như lần nào nói chuyện chỉ cũng hỏi mình là tình cảm của mình dành cho chỉ đến đâu rồi, nhớ chỉ nhiều ko, thương chỉ ko. Ngày nào chỉ cũng đợi mình nói câu " a yêu e". Đối với mình, mình chỉ nói "a yêu e" khi mình thật sự yêu 1 ai đó chứ mình ko có nói bừa bãi. Quan niệm về tình yêu của mình khá rõ ràng và hơi cứng rắn. Còn mấy ngày nữa mới đi học, chỉ đòi bay qua Las Vegas thăm mình. Mình sợ chỉ sẽ phát hiện mình nói dối chỉ là mình nhỏ hơn chỉ đến 6 tuồi mà chỉ thì rất ghét nói dối. Mình kiếm cớ từ chối.
Rồi đến tuần sau, Mình đi học từ thứ 2 đến thứ 5, còn chị thì đi làm cả tuần từ 10h sáng đến 10h tối. Ngày nào mình cũng đợi chỉ về, nói chuyện xíu mới đi ngủ. Còn sáng 6h thì chỉ gọi báo thức mình.
Hôm qua skype với chỉ, mình vừa coi hình vừa nói chuyện, chỉ hỏi mình là đang coi gì đúng ko? Mình thì nói ko có gì. Xong 1 hồi chỉ giận vì mình ko tập trung nói chuyện với chỉ rồi đuổi mình đi ngủ. Do mình tự ái nên tắt máy luôn. Đc 15' bình tâm lại, mình gọi cho chỉ xin lỗi này nọ. Mình phải dỗ ngọt cho chỉ gần 30'. Xong rồi cả 2 đều mệt nên đi ngủ. Sáng hôm nay, do vẫn chưa quen giờ, 4h mình dậy rồi, mình gửi cho chỉ 2 sms với nội dung là hỏi chỉ tại sao lại chọn mình trong khi chỉ có bao nhiêu người theo đuổi. 5h30 chỉ dậy thì gọi báo thức cho mình, mình thì dậy lâu rồi. Mình kêu chỉ cúp máy đọc 2 sms của mình. Chỉ đọc xong call mình liền. Kêu mình yên tâm, khuyên mình đừng nghĩ ngợi lung tung. Xong, chỉ dỗi, nói là mình ko tự tin vào bản thân mình. Mình cũng dỗ ngọt này nọ. Rồi mình nói "a yêu e", chỉ mới cười, rồi nói "e cũng yêu a".
Mình thật sự yêu chỉ. Nhưng mình rất sợ chỉ sẽ ko chấp nhận đc sự thật là mình nhỏ hơn chỉ đến vậy, và càng ko chấp nhận đc là mình lừa chỉ nói mình đang học MBA. Tình cảm của chỉ dành cho mình là chân thật, mình cảm nhận đc điều đó rất rõ. Bửa giờ mình bệnh, chỉ luôn hỏi thăm mình, bắt mình ăn cháo, ăn trái cây. Vậy các thím nghĩ truyện tình của mình với chỉ có kết quả tốt ko? Chỉ ko hề quan tậm đến chuyện tiền bạc với mình. Lương tâm của mình thật sự rất cắn rứt. Mỉnh làm thế nào để nói sự thật cho chỉ biết. Mình phải lựa lời như thế nào. Tháng 3 chỉ sẽ qua Las Vegas chơi, muốn ờ nhà mình (mình ở riêng 1 mình). Chỉ cũng 26t rồi, đến tuổi nên lấy chống. Mình ko muốn làm mất thời gian của chỉ nếu ko có kết quả khả quan. Ai gạch đá mình vì nói dối chỉ thì mình xin nhận vì mình đáng bị thế.[next]

Chap 2 - Cuộc nói chuyện tối ngày 25/1

Từ sáng cho đến tối, mình với chỉ đều sms trên viber với text free. 10h sáng là mình đi học về, lúc này cũng là lúc chỉ bắt đầu đi làm. Cũng nói chuyện bình thường, sau đó mình làm đồ ăn trưa. Còn chỉ thì làm phụ bếp + cashier kiêm manager ở nhà người Hoa bên CA nên cũng hơi busy. Xong chỉ call mình nói chuyện, mình vừa ăn cơm vừa nói, còn chỉ thì đang nướng cá. Nói đc cỡ 1 tiếng thì có khách, chỉ phải vào bếp nấu. Lúc đó mình ngồi đọc lại chuyện "Vợ ơi, a biết lỗi rồi" thì chỉ sms hỏi mình đang làm gì. Mình nói là đang đọc chuyện rồi mình giới cho chị ấy. Sau đó chỉ đọc 1 hồi hết chuyện luôn (hôm qua trời mưa nên ít khách),
Chỉ nói: Sau khi đọc xong chuyện này, e nhận ra a là người sống nội tâm đầy tình cảm nhưng ko biểu đạt ra, dễ bị tổn thương. A luôn muốn có 1 người quan tâm a nhưng lại sợ người đó phản bội a. Trong tình cảm, a là rất yếu đuối đúng ko? A!! E sẽ bên cạnh a lúc vui hoặc buồn, e sẽ trân trọng những tình cảm a dành cho e. E sẽ luôn bên cạnh a khi a cần e, a biết ko?
Mình: E nói rất đúng, a rất sợ sự phản bội.
Chỉ: A!!! e ko có. A phải có lòng tin vào e chứ. Ko là e buồn đó.
Mình: Uh, do a từng bị tổn thương. A ko dám tin ai hết. E có giúp a chữa lành vết thương đó đc ko?
Chỉ: Uh, e sẽ giúp a chưa vết thương đó nhưng bù lại a phải thương e nhiều hơn, luôn phải nhớ và nghĩ đến e.
Mình: A hứa
Chỉ: Nhớ đó nha, a hứa rồi đó. Ko đc làm e buồn.
Xong thì nhà hàng có khách, chỉ phải ra phụ. Lâu lâu có sms 1 vài tin. Mình đợi chỉ về sau đó skype.
Sau đây mình xin tường thuật lại cuộc nói chuyện ngày hôm qua trên skype với chỉ kéo dài 3, 5 tiếng từ 10h30 đến 2h. (mình chỉ nói vắn tắt những đoạn vui với quan trọng thôi)
Mình: E đi làm có mệt ko? Chân e sao rồi. (vết thương tai nạn mình có nhắc đến)
Chỉ: Ko mệt lắm, chân e bớt đau rồi. A!! Nhớ e ko? (gần như 1 ngày mình phải trả lời câu này mấy chục lần)
Mình: Tất nhiên là nhớ mới ngồi đợi e nãy giờ chứ.
Chỉ: Nãy giờ a làm gì dợ?
Mình: Ngồi nghe nhạc đợi e
Chỉ: Bài nào vậy a? Nhạc hoa huh?
Mình: Bài "All the way head north" của Jay Chou, bài này a nghe cũng 7 năm rồi
CHỉ: Nó ý nghĩa lắm huh?
Mình: Uh, cũng có ý nghĩa. Bài này trong phim "Initial D", khúc cuối phim, nhân vật chính phát hiện con bồ ngoại tình. Thằng này chay đi rồi bài hát này bật lên.
Chỉ: A lại nhớ đến chuyện cũ huh?
Mình: Ko, lâu lâu nghe thôi. Mà bài này nghe phiêu lắm, vừa chạy xe, vừa hướng về phía bắc, vừa nghe vừa hát. Cảm giác đó khó tả lắm, như nhân vật chính trong phim vậy.
Chỉ: Uh, a đừng nghĩ nhiều về chuyện cũ nữa nha. Nghĩ về e nè.
Mình: Uh, a biết rồi. Lúc nào a chẳng nghĩ về e. Mà trong phim a học 1 câu (mình dịch ra tương tự) "mỗi người đều có 1 thế giới riêng, khi tìm ra đc thế giới đó thì cuộc sống mới có ý nghĩa".
Chỉ: Vậy a đã tìm ra thế giới của a chưa?
Mình: ở đây ko phải thế giới của a, thế giới của a là ở bên VN. Ở đây, a ko có gì hết.
Chỉ: Giờ a có e rồi đó. E có đủ sức làm a lưu luyến nơi này ko?
Đến đây mình cảm giác rất khó và biết rằng chỉ kỳ vọng vào mình rất nhiều. Mình ko dám trả lời câu hỏi này của e vì bản thân mình xác định là học xong đại học mình về VN phụ ba mình.
Mình: Hôm nay trơi mưa chắc nhà hàng ít khách lắm huh?
Chỉ: A đừng đánh trống lãng.
Mình: E thừa biết a học xong về VN giúp ba a mà.
Chỉ: Có khi nào e theo a về VN luôn ko ta?
Mình: Chẳng lẽ e bỏ công sức 7 năm trời bên đây để theo a? Thế giới của e là bên này mà.
Chỉ: Ko biết nữa. Hihi. A!!! Thương e ko? (câu này mình cũng phải trả lời hơi bị nhiều, nhưng mình lại thích vậy vì biết chỉ luôn quan tâm đến tình cảnh của mình dành cho chỉ)
Mình: A thương e lắm. A rất sợ mất e.
Chỉ: A, a lại nghĩ gì nữa. Cái gì của a là của a, biết chưa?
Mình: Nhưng ko biết sau này sẽ như thế nào mà?
Chỉ: Giờ a là của e rồi đó.
Mình: Có giấy tờ chính chủ gì ko?
Chỉ: Đâu cần
Mình: Vậy sao mà chính minh a là của e? Thuộc quyền sở hữu của e?
Chỉ: A tin e khắc tên e lên người a ko? Cho sau này tụi con gái ko dám lại gần luôn.
Mình: E làm sao mà khắc đc?
Chỉ: Cho địa chỉ nhà a, e qua khắc liền.
Mình: Có ko? Thách e đó.
Chỉ: Đừng thách e, e làm thật đó. Mà a nè.
Mình: Huh?
Chỉ: E ko biết đâu, giờ a làm e yêu a rồi. A ko đc yêu đứa khác đâu, ko nhỏ nào đc cướp a ra khỏi tay e. Biết chưa?
Mình: A biết rồi, a thương e lắm.
Đoạn này mình ko muốn kể vì nó hơi cá nhân với ko có gì hay. Mình lượt đến đoạn cuối luôn.
Chỉ: A, hôm nay e học đc mấy câu tiếng Quảng nè. E học tiếng Quảng, a có vui ko?
Mình: A vui chứ, để sau này a dễ nói chuyện với ba mẹ a. E nói thử đi? Sai a sửa cho?
Chỉ: Thôi, e ngại lắm.
Mình: Có gì phát âm sai thì a sửa có gì đâu mà ngại.
Chỉ: Uh, mà a ko đc cười e đó.
Chỉ biết mình là người hoa nên chỉ mới học tiếng Quảng. Điều này mình rất cảm động vì ba mẹ mình rất khó trong việc cưới con dâu người Việt do bất đồng ngôn ngữ. Rồi mình dạy với sửa cách phát âm cho chỉ, nghe vui lắm. Xong rồi, mình cầm dt lên xoay xoay, chỉ thấy.
Chỉ: A sms cho con nhỏ nào đó.
Mình: Ko có nhỏ nào đâu, có nhỏ trên màn hình a nè. (mình đưa có dt cho chỉ coi)
Chỉ: Uh, thương a ghê. E mà biết a có nhỏ nào khác nào e ra là coi chừng. E cắt a luôn đó.
Mình: Trùi ui, e ác vậy huh?
Chỉ: Chứ sao? A là của riêng e. Mà a thích e ghen ko?
Mình: A thích con gái biết ghen, biết ghen là thể hiện sự quan tâm đối với con trai. Trong tình yêu, có ghen nó mới sâu đậm.
Chỉ: Nhưng e hay ghen lắm đó, a có ghét ko?
Mình: Uh, e ghen a còn thích nữa, vì a thích thấy e ghen vì a.
Chỉ: E thường xuyên gọi a, sms cho a hoài. A có phiền ko?
Mình: Đó giờ dt a luôn im re, 1 tuần chưa sạc đc 1 lần nữa. Giờ thì cứ 1 ngày là 1 lần. Nhờ e mà cuộc sống của a có màu sắc.
Chỉ: Uh, giờ a làm cho e yêu a rồi. A phải chịu trách nhiệm đó, a luôn phải nhớ e, phải nghĩ đến e, tôn trọng e, yêu mình e thôi, a ko đc quan tâm nhỏ nào khác ngoài e.
Mình: Uh, ok. A làm, a chịu trách nhiệm. 2h00 sáng rồi kìa, e ngủ đi, mai còn đi làm.
Chỉ: Thôi, e muốn nói chuyện với a nữa.
Mình: E ko đi ngủ a giận (vì tính chỉ hơi lì, mình với chỉ giao kèo là 12h thì cả 2 đều phải đi ngủ hết. Nãy 12h thì xin nói chuyện 1h, 1h thì xin đến 1h30 rồi đến 2h luôn)
Chỉ: Thấy ghét, ngủ thì ngủ.
Mình: Uh, good night honey. Miss u
Chỉ: Miss thôi hả? E muốn câu hồi sáng a nói. (sáng chỉ dụ mình nói "a yêu e")
Mình: A yêu e.
Chỉ: Sao a biết e muốn nghe câu này?
Mình: Biết e quá mà.
Chỉ: E ngủ đây, bye a. E yêu a. A ngủ ngon nha. Phải mơ và nhớ đến e đó.
Rồi chỉ hun gió rồi làm trái tim trên màn hình, nhìn cute lắm, như 9x vậy. Mình thỉ mệt muốn chết nên ngủ đến sáng 5h30 là dậy, còn chỉ 7h mới dậy.[next]

Chap 3 - Lời thú tội giữa đêm

Hôm qua, mình với chỉ sms hơi ít vì mình nghĩ có lẽ do nhà hàng đông khách. Sau những lời khuyên của mấy thím, mình lấy hết can đảm để thú thật cho chỉ biết. Mình đợi chỉ gần về, mình nốc nửa chai vodka để lấy can đảm mà nói chỉ. Chỉ vừa khỏi nhà hàng thì gọi cho mình.
Chỉ: E đang đi về nè, a đang làm gi vậy?
Mình: Đang đợi e đi về. Hôm nay đông khách lắm huh? Thấy e về trễ nửa tiếng rồi.
Chỉ: Uh, nãy bà chủ bắt e ở lại uống canh với bã.
Mình: E làm có mệt ko? Chân e còn đau ko?
Chỉ: Uh, cũng bớt rồi. Hôm nay a quan tâm e đột xuất vậy?
Mình: A vốn quan tâm e mà, đâu có gì đột xuất đâu.
Chỉ: Mà cách nói chuyện của a hôm nay hơi kì (do có men rượu mà)
Mình: Uh, nãy có uống rượu
Chỉ: Sao a lại uống rượu? Uống nhiều ko?
Mình: Uh, do a có chuyện buồn nên uống nửa chai.
Chỉ: Có chuyện gì vậy a? Kể e nghe đc ko?
Mình: Chuyện riêng của a thôi, ko có gì đâu
Chỉ: A hứa là a ko đc giấu e bất kì chuyện gì mà. A nói e biết đi.
Mình: Uh, lát e về đến nhà mở skype đi, a sẽ nói e biết.
Chỉ: E về đến nhà rồi, a đợi e xíu. E mở máy.
Mình: A đợi e.
Xong rồi chỉ mở skype rồi gọi cho mình.
Chỉ: A!! nói e đi, a có chuyện gì buồn?
Mình: Uh, a cũng muốn nói lắm nhưng a sợ a nói ra e sẽ giận và bỏ a.
Chỉ: Chuyện gì nghiêm trọng vậy?
Mình: A có chuyện giấu e nhưng tình cảm của a đối với e là thật.
Chỉ: Vậy a nói đi. Bữa trc a cứ hỏi e là nếu a có chuyện gì mà tình cảm của a là thật thì e có thể tha thứ cho a ko thì e đã biết rồi.
Mình: E phải hứa với a là e bình tĩnh nghe a nói hết chuyện và nghe a giải thích. Ko đc cúp máy.
Chỉ: E hứa
Mình: Uh, hứa đó. Mà a muốn uống luôn nửa chai còn lại để lấy can đảm.
Chỉ: E ko cho a uống, a ngồi đó nói cho e biết rồi muốn đi đâu thì đi.
Mình: Vậy a sẽ nói, trong tất cả những gì a nói với e đều là sự thật trừ 2 điều.
Chỉ: 2 điều gì?
Mình: E muốn a nói ra hết rồi giài thích hay là vừa nói vừa giải thích.
Chỉ: Nói ra hết trc đi.
Mình: Thứ nhất, thật ra a nhỏ hơn e
Chỉ: Có sao đâu?
Mình: Nhưng nhỏ hơn hơi bị nhiều
Chỉ: Nhỏ hơn e mấy tuổi?
Mình: E đừng có shock nha
CHỉ: Nhiêu?
Mình: A nhỏ hơn e đến 6 tuổi
Chỉ: Uh, sao nữa?
Mình: E muốn a giải thích trc hay nói tiếp
Chỉ: Tiếp đi a
Mình: ở độ tuổi này thì a ko thể nào a học đến mức MBA, e hiểu chứ.
Chỉ: Vậy sao a lại giấu e? Sao lúc gặp mặt a ko nói?
Mình: Lúc gặp e, a đã biết là e lớn hơn a ít nhất 3 tuổi rồi
Chỉ: Sao a ko nói ra?
Mình: Thường thì con trai ko muốn mất mặt với con gái và a cũng như vậy. Nếu a nói là a sinh năm 93 thì đến ngày hôm nay a đã ko thể nói chuyện với e như bây giờ. Lúc đó a nói đại ra là a 25t, sinh năm 88 để có thể tiếp tục nói chuyện với e.
Chỉ: Vậy còn chuyện học?
MÌnh: Thật ra a học ở UNLV năm 1.
Chỉ: Uh, vậy sao giờ a mới nói
Mình: A ko muốn giấu e nữa. Mỗi ngày cứ giấu e như vậy a thấy dằn vặt lắm, a ko biết a có thể giấu e đến bao giờ. Thà a nói ra bây giờ để sau này a ko hối hận.
Chỉ: Tại sao đến hôm nay a nói cho e biết
Mình: Vì mấy bữa nay a đã suy nghĩ rất nhiều, trong tình yêu ko thể tồn tại sự giả dối. Và, a tin là thế nên a nói thật cho biết để lương tâm có thể thoải mái. Sau ngày hôm nay, a nói ra chuyện này a xác định là sau này a với e sẽ rất khó nói chuyện với nhau và tình cảm ko còn như trc nữa. A nhường quyền quyết định này cho e vì a ko có quyền gì hết.
Chỉ: Vậy tình cảm của a là thật chứ?
Mình: Tình cảm của a dành cho e là thật.
Chỉ: Vậy a thương e chứ?
Mình: A thương e lắm.
Chỉ: A có yêu e ko?
Mình: A yêu e.
Chỉ: A ko lừa dối e chứ.
Mình: A thật lòng với e.
Chỉ: A ko ngại khi e lớn hơn a chứ
Mình: Lúc a dám nắm tay e thì a đã xác định là a ko quan tâm chuyện này rồi. A chỉ sợ e mất mặt với bạn bè với gia đình thôi.
Chỉ: E ko quan tâm họ, chỉ cần a thật lòng với e. E hỏi lại lần nữa là a thật sự ko ngại đúng ko?
Mình: A ko quan trọng chuyện đó.
Chỉ: Vậy mình tiếp tục quen nhau đi a
Mình: E bỏ qua cho a sao? A lừa dối e mà.
Chỉ: Uh, a đã có nghị lực và can đảm nói ra điều này thì a đâu có muôn lừa dối e.
Mình: A thật sự xin lỗi e.
Chỉ: E bỏ qua cho a.
Mình:...
Chỉ: A yêu e nên a mới đủ can đảm để nói cho e biết. E hiểu a.
Mình: Uh, a xin lỗi e.
Chỉ: A biết lỗi là a còn tôn trọng e. A ko để e phát hiện là chứng tỏ a có quan tâm đến cảm súc của e.
Mình: A ko biết nói gì nữa.
Chỉ: Nhưng mà gia đình a thì sao?
Mình: A sẽ từ từ thuyết phục ba mẹ a nhưng quan trọng nhất là e phải nói đc tiếng quảng như 1 người hoa.
Chỉ: E biết mà, giờ e đang cố học nè. Thấy e giỏi ko?
Mình: E giỏi lắm, a thương e.
Chỉ: E biết e giỏi mà hihi (tính con nít của chỉ nổi lên nữa rồi)
Mình: A cảm ơn e đã bỏ qua cho a. A trân trọng tình cảm của e dành cho a. Cảm ơn e đã mở lòng đón tiếp a.
Chỉ: 2 người yêu nhau mà tại sao lại ko thể đến đc với nhau, a hiểu ko?
Mình: A hiểu mà.
Chỉ: E yêu a
Mình: A yêu e.
Chỉ: Nãy giờ có nhớ e ko?
Mình: A nhớ e lắm. Mà khuya rồi, e đi ngủ đi
Chỉ: Đuổi e huh? sao a lúc nào cũng đuổi e hết vậy? A có biết là lúc đi làm, cứ lâu lâu là e mở dt ra coi sms của a ko? A có biết là e mong chờ a lắm ko?
Mình: A hiểu, a ko có ý đuổi e. A quan tâm đến sức khỏe của e...
Và rồi mình phải dỗi ngọt cho chỉ rồi chỉ mới chịu đi ngủ. Thế là mình đc tha thứ, đc tiếp tục sánh bước với người mình yêu. Mình thật sự may mắn khi có đc 1 người yêu như chị ấy, 1 người luôn bình tĩnh nhìn nhận sự việc 1 cách thấu đáo, 1 người con gái rất đẹp, phải nói là đẹp nhất mình từng gặp đã quan tâm và trao tình cảm cho mình. Hy vọng là sau này mình có đủ nghị lực và khả năng để thuyết phục ba mẹ mình chấp nhận chỉ làm con dâu.[next]

Chap 4 - Sự thật về chị

Hôm nay cũng như mọi ngày, mình với chị cũng nói chuyện bình thường. Có điều là sáng 6h tự nhiên dt mình reo lên, mắt lờ mờ thì thấy là tên với hình của chị hiện lên. Thì ra là chị cố dạy sớm báo thức cho mình.
Chị: Ox, dậy làm đồ ăn sáng rồi đi học kìa, hôm nay a đi học sớm đó.
Mình: Uh, a nghe rồi. Mình lò mò dậy mở cái heat lên cho đỡ lạnh rồi đi vào phòng vệ sinh đánh răng, mình để đt mở speaker nghe cho rõ.
Chị: A dậy chưa đó? Hay còn trên giường?
Mình: Ko nghe tiếng giội cầu tiêu à? Cái này mình cố tình chọc chị.
Chị: Thấy ghét, đánh a bây giờ.
Mình: Uh, đánh đi, cho vk đánh đó.
Chị: Uh, để e ghi sổ, khi nào gặp nhau thì đánh bù.
Mình: Hôm nay e dạy sớm vậy đó mệt ko? Hôm qua mình nói chuyện hơi khuya đó.
Chị: Ko sao đâu, e nhớ a quá nên dạy sớm gọi a, muốn nghe giọng a. Mắc công lát a đi học rồi ko nói chuyện đc.
Mình: Uh, a cũng nhớ e lắm. E phải giữ sức khỏe đó, khi nào mệt thì đừng cố dạy sớm mà gọi a, ngủ cho đủ giấc.
Chị: E biết rồi, a cũng phải giữ súc khỏe của a đó.
Mình: Sức khỏe của a ko quan trọng, a lo nổi. Quan trọng là e kìa?
Chị: Tại sao?
Mình: E vừa đi học, vừa đi làm. Nên e phải có sức khỏe chứ. E bị gì, a lo lắng lắm. A ko thể bên cạnh e để chăm sóc cho e.
Chị: E biết rùi, a làm đồ ăn sáng chưa? Mở skype lên đi.
Mình: Uh, đợi a mở laptop.
Chị: A ăn gì đó?
Mình: A ăn cereal thôi. Nhà hết đồ ăn rồi.
Chị: Cereal hoài, lát nữa học xong a đi chợ mua gì đi.
Mình: Uh, lát nữa a đi mua, hôm nay a về sớm.
Chị: Nhớ mua trái cây với sữa đó.
Mình: Uh, e ăn gì chưa?
Chị: Đợi a đi học rồi e ra ngoài bếp làm sandwich.
Mình: E phải ăn sáng đó, ko đc bỏ bữa. A ko biết hồi trc e như thế nào. Nhưng giờ e là bạn gái a, à đúng hơn là vợ chưa cưới của a mới đúng, e phải nghe lời a đó.
Chị: Ghét, e có đồng ý là vợ a chưa. Uh, e nghe lời a mà.
Mình với chị nói chuyện trên skype cũng 30". Chị thì cứ nhìn mình ăn, rồi cười làm mình cũng ko ăn nổi. Rồi đến giờ mình thay đồ đi học. Trên đường chạy xe, mình gọi cho chị.
Chị: ủa? A đang chạy xe mà nói chuyện dt đc à?
Mình: Uh, xe a có bluetooth nên nói chuyện thoải mái.
CHị: Uh, ước gì xe e cũng có.
MÌnh: E chạy xe gì?
CHị: Accord 2011, mà standard lắm, ko có gì hết ah. Còn a?
Mình: A thì Nissan Rogue 2008, mà hồi trc a 2 a mua có upgrade nên có nhiểu đồ chơi.
Chị: A 2 a cũng thương a quá hen. Ước gì e cũng đc thương như vậy?
Mình: Bộ a ko thương e sao?
Chi: Chưa đủ.
Mình: Uh, sau này a tốt nghiệp, 2 đứa mình đám cưới. Lúc đó, a chăm sóc e cả đời, vậy chịu chưa?
Chị: Vậy thì đc đó? Mà còn bao lâu a tốt nghiệp?
Mình: A đang cố gắng trong vòng 2, 5 ~ 3 năm. A cố hết sức, học đc bao nhiêu credit thì a học.
Chị: Uh, e cho a thời hạn 3 năm đó. Sau 3 năm, a chưa tốt nghiệp là e đi lấy ng khác.
Mình: Gì kì vậy? Lỡ a có fail 1 2 môn thì sao?
CHị: E ko biết. Chồng e là giỏi nhất, ko đc fail môn nào hết.
MÌnh: Uh, a sẽ cố gắng hết sức.
Chị: A đến trường chưa?
Mình: Cũng sắp rồi. E làm đồ ăn sáng chưa?
Chị: Chưa, kaka. Đang nằm trên giường.
Mình: Hay quá hen, sao ko đi rửa mặt đi?
CHị: Thui, lát nữa đi, a sắp vào học rồi. Ko đc nói chuyện với a cho đến tối lận đó.
MÌnh: Uh, nhớ đó, lát a vào học là e phải ra khỏi giường đó.
CHị: E hứa. Yêu a quá đi, Muahhhhh
Mình: Love u too, honey.
Chị: E muốn ôm a quá, ko biết bao giờ e mới đc gặp a nhỉ?
Mình: A sẽ cố gắng sắp xếp để xuống gặp e. Còn ko thì e lên đây.
Chị: Uh, e cũng muốn lên chơi với a. Xem a có con ghệ nào trên Vegas mà giấu e ko?
Mình: Uh, e cứ lên đi, e tìm đc a cùi. Hehe
CHị: Đợi đi.
Mình: A đến trường rồi, A vào lớp nha.
Chị: Nhanh quá, e ko chịu đâu. E muốn nói chuyện với a nữa.
Mình: Tối đi, mình nói chuyện tiếp.
CHị: Lâu lắm, e ko chịu đâu. (Chị cũng làm núng mình, mình thì cũng biết tính chị rồi)
Mình: Muahhhhh, chụt chụt, a yêu e lắm.
Chị: Uh, vậy thì đc, bỏ qua cho a đó. Có gì lát a về nhà thì text viber cho e nha. E nhớ a lắm đó.
Mình: Uh, bye, I love u honey.
CHị: Love u too, chụt chụt.
Rồi, mình vào học. Xong mình đi chợ rồi về nhà. Tự nấu ăn rồi làm homework, xong coi phim. Đến tối, chị đi làm về. Chị gọi cho mình.
Chị: E đi làm về rồi nè.
Mình: E đi làm mệt ko?
Chị: KO mệt lắm, hôm nay ít khách.
Mình: Có ăn đủ 3 bữa ko nè? (mình bắt chị hứa với mình là phải ăn đủ 3 bữa dù ít hay nhiều)
Chị: Ahhhhhhhh, 2 bữa ah. Tại buổi trưa có khách, e phải nấu liên tục nên ko có ăn đc.
MÌnh: Hay quá hen. Lần sau ko đc vậy đó.
CHị: Uh, e biết ùi. Lần sau ko vậy đâu.
MÌnh: E sắp về đến nhà chưa?
CHị: E vừa về đến nhà luôn.
MÌnh: Uh, vậy e vào tắm rồi mở skype nói chuyện.
Chị: Ok, e tắm lẹ rồi mở skype. E nhớ a lắm đó.
MÌnh: A cũng nhớ e lắm.
Rồi đợi chị tắm, mình cũng dự trừ 30" rồi, con gái có bao giờ tắm nhanh đâu. CHị gọi skype cho mình.
CHị: Hi a, e tắm xong rồi nè.
MÌnh: Uh, e đẹp lắm (cái này mình khen thật lòng, chị thặt sự rất đẹp)
Chị: E có gì đâu mà đẹp, e già rồi đó.
Mình: A ko thích e nói vậy. E dù có gì đi nữa, e vẫn là ng a yêu nhất, là ng đẹp nhất trong lòng a, là ng vợ sau này của a.
Chị: Ghét a quá, toàn nói ngọt ko à?
MÌnh: A ko nói ngọt, e đẹp lắm M à. Sau khi a tốt nghiệp, trong lễ tốt nghiệp của a, a sẽ cầu hôn e trc mặt mọi ng, trc mặt ba mẹ a.
Chị: Uh, nhớ đó, e cho a cùng lắm là 3 năm thôi đó. E ko đợi lâu hơn nữa đâu.
Mình: A hứa với e, chắc chắn, a cưới e làm vợ. E là ng mà a từng mong đợi bấy lâu nay. Đúng là a còn quá trẻ, a mới 20 à. Nhưng a đủ sáng suốt để biết đc ng mà a muốn cưới làm vợ. Và ng đó chính là e đó, M à.
Chị: Uh, e yêu a lắm. A phải giữ lời đó.
Mình: A nói là a làm. Mà a thắc mắc là sao e ở lại đc lâu mà trong khi đi theo diện du học?
Chị: Lúc đầu là e đi theo diện du học, nhưng sau này học phí mắc quá, cousin e thấy vậy nên làm hôn nhân để e đc giảm học phí với lại nhập cư luôn.
Mình như đứng hình trc lời nói của chị.
Mình: Vậy là e đã kết hôn rồi à?
Chị: Uh, a sao vậy?
MÌnh: E có biết là a shock lắm ko?
Chị: Sao mà shock?
Mình: A đang cướp vợ ng ta đó, e có biết ko?
Chị: Thắng đó là cousin của e mà, có gì đâu mà cướp? A đừng nghĩ lung tung.
Mình: A biết, nhưng a thật sự rất buồn khi nghe e nói vậy.
CHị: A đừng có suy nghĩ bậy bạ, e với thằng cousin ko có gì đâu.
MÌnh: A ko biết nữa, giờ a thật sự rất shock. A ko biết nên nói gì nữa.
Chị: A đừng vậy mà.
MÌnh im lặng...
Chị: E thật sự ko muốn giấu a.
Mình: E với thằng cousin chắc phải mặc đồ cưới chụp hình rồi đúng ko?
Chị: Ko có, chỉ mặc đồ bình thường thôi.
MÌnh cũng im lặng.
CHị: A đừng có như vậy đc ko? E với nó ko có gì hết.
MÌnh: Hiện giờ a cũng ko biết nên nói gì nữa. A muốn đc yên tĩnh xíu. E đi ngủ trc đi. A muốn ngồi yên 1 mình.
Chị: E ko có làm gì có lỗi với a hết. E đừng suy nghĩ lung tung.
MÌnh: Uh, a biết rồi.
Chị: Uh, e ngủ trc đây. Bye a. E yêu a, ox. Đừng có nghĩ bậy bạ. E chỉ yêu mình a thôi.
Mình: Uh, bye e.
Thật sự, lúc đó ai trong trương hợp của mình, ai mà ko shock khi biết bạn gái gái của mình đã kết hôn với ng khác. Lúc đó đầu mình quay vòng vòng, mình làm nốt nửa chai vodka còn mà ko pha gì hết, ko đá luôn. Uống chay như cho dến hết chai rồi mình ngủ ngoài sofa, ko thay đồ vào phỏng ngủ luôn.[next]

Chap 5 - Coi như không biết

Sáng hôm sau, mình tự dậy lúc 5h sáng vì bị vodka giật (lúc này mình uống còn yếu). Đi làm ly trà nóng, rồi đánh răng. Xong, mình đi hấp bánh bao rồi ngồi nhăm nhi ly trà. Đến 6h thì dt mình reo. Mình cầm lên thì thấy là chị gọi. Mình bắt máy.
Chị: A, dậy chưa?
Mình: A dậy lúc 5 giờ rồi.
Chị: Sao ko gọi e dậy?
Mình: E muốn e ngủ đủ giấc, hôm nay e vừa phải đi học vừa đi làm mà. Với lại e nói hôm nay có test nữa.
Chị: Uh, a đang làm gì đó?
Mình: A đang uống trà với ăn bánh bao.
Chị: Mà sao a dậy sớm vậy?
Mình: A cũng ko biết nữa. Tự nhiên ko ngủ đc nữa.
Chị: A suy nghĩ chuyện hôm qua hả?
Mình: Uh, cũng có suy nghĩ đến.
Chị: A đừng có suy nghĩ nữa đc ko? E thật sự xin lỗi vì giấu a chuyện này. E ko ngờ nó quan trọng đến vậy. E nghĩ nó chỉ là hôn thú giả thôi mà.
Mình: Uh.
Chị: A đừng vậy mà. E ko muốn vì chuyện này mà 2 đứa mình xích mích.
Mình: Uh, đc bao lâu rồi?
Chị: Cũng đc 1 năm rồi.
Mình: Vậy bao giờ làm ly dị đc?
Chị: Tháng 10 này e thi quốc tịch, chắc đầu năm sau là làm ly dị đc.
Mình: Cũng nhanh mà.
Chị: Sao a hỏi vậy? Bộ a ko giận e nữa hả?
Mình: Hôm qua thì a hơi shock thật nên mới ko muốn nói chuyện. Mà nghĩ lại thì chuyện đó cũng phổ biến. A mong là lúc a công khai e với ba mẹ a thì e đã hoàn thành xong.
Chị: Uh, chắc chắn rồi. E hứa với a luôn đó.
Mình: Uh, hôm qua e ngủ ngon ko?
Chị: Tất nhiên là ko rồi, làm e lo a sẽ bỏ e chứ. Nguyên đêm e có ngù đc đâu. Tại a ko đó.
Mình: A xin lỗi, vì hôm qua a shock quá nên mới kêu e cho a yên tĩnh. Bù lại nè, muah muah, I love u honey.
Chị: Uh, vậy thì đc. Thương a lắm đó. A là của riêng e thôi.
Mình: Ko biết bao giờ mình mới đc gặp nhau nữa.
Chị: E đang cố sắp xếp tháng 3 này qua a chơi. Tại a ko đó, tự nhiên hồi mới về đây, a ko cho e qua. Giờ bỏ lỡ cơ hội, ko biết bao giờ mới xin đc nữa nè.
Mình: A sai, đc chưa? Vk a đúng hết.
Chị: Ghét, e có chịu làm vk a bao giờ? Chưa cầu hôn nữa mà.
Mình: Uh, trong lễ tốt nghiệp của a, a sẽ cầu hôn e trc ba mẹ, bạn bè a.
Chị: A hứa đó nha. E đợi a đó.
Mình: Uh, a hứa. A nợ e 1 lời cầu hôn.
Chị: Hôm nay a đi học trễ phải ko?
Mình: Uh, 8h30 a mới đi học. Hôm qua làm homework chưa đó?
Chị: Chưa, tại nghĩ đến chuyện của a. E ko có hứng làm. Lát nữa e vừa ăn sáng vừa làm.
Mình: Ráng làm cho tốt đó.
Chị: Bao giờ ba mẹ a qua chơi?
Mình: Đầu tháng 2.
Chị: Vậy cũng sắp rồi, lúc đó chắc khó nói chuyện lắm đó. E ko biết đâu, e muốn lúc nào cũng đc nói chuyện với a, muốn đc gặp a trên skype.
Mình: Uh, a có cách của a mà. A hứa là 2 đứa mình sẽ luôn liên lạc với nhau.
Chị: A nói đó nha. Buổi tối mà ko thấy mặt a trên skype là coi chừng.
Mình: A nói ra đc là a làm đc.
Chị: A mở viber lên đi. E mới gửi a 2 tấm hình đó. Đẹp ko?
Mình: Vk a lúc nào mà ko đẹp. À, a muốn ngày nào e cũng gửi hình cho a đc ko?
Chị: Chi vậy? E ko có thích tự sướng.
Mình: A muốn lúc nào cũng thấy đc vk a trong dt.
Chị: A biết nói ngọt quá ha, chắc cũng nhiều cô chết với a rồi đúng ko?
Mình: Có e đó. Ghét, a nói thiệt thì ko chịu tin.
Chị: Uh, e biết rồi. E hứa là ngày nào cũng gửi a ít nhất 1 tấm hình.
Mình: A chỉ có ng vk này thôi, ko có ai khác nữa đâu.
Chị: Tạm thời tin a đó. Sắp 8h30 rồi. A đi chuẩn bị đi.
Mình: Uh, đi rửa chén cái. E ráng làm homework cho xong đó.
Chị: A cúp máy đí, e ko muốn làm ng cúp máy đâu.
Mình: A cũng đâu có thích đâu. Vậy a đếm 1 2 3 rồi cả 2 cùng cúp nha.
Chị: Uh, mình cùng đếm, 1 2 3. Cúp máy
Rồi mình đi thay đồ, hôm nay trời hơi lạnh nên phải mặc cái áo dày hơn. Xong rồi leo lên xe, mở xe để warm up. Mình gọi cho chị.
Mình: E bắt bầu làm bài chưa nè?
Chị: Đang làm nè. A ra xe chưa?
Mình: A đang đi. Vậy e làm đi, a cúp máy cho e tập trung.
Chị: Ko, có giọng nói của a e mới tập trung đc.
Mình: Có vụ này nữa hả?
Chị: Có sao ko?
Mình: Có đc ko đó?
Chị: Đc sao ko? Coi thường e hoài. Vậy là ko đc đâu đó. Phải khích lệ vk a mới đúng chứ. Đánh a bây giờ.
Mình: Vk gì mà suốt ngày đòi đánh ko.
Chị: Uh, ck mình, mình có quyền đánh, muốn đánh lúc nào cũng đc, ko cần xin phép.
Mình: Dạ thưa vk.
Chị: Vậy có phải tốt hơn ko? Thương a ghê.
Đc 1 lúc thì mình đến trường, mình kêu chị ráng làm cho xong rồi đi học. Sau đó mình cúp máy.
Đến tối thì mình đợi chị đi làm về. Đến 10h thí thấy chị gọi.
Chị: E về rồi nè. Miss a lắm đó.
Mình: E đi làm có mệt ko?
Chị: Cũng ko mệt lắm. Hôm nay ít khách.
Mình: Uh, e ăn gì chưa đó?
Chị: E uống có uống canh của chị N (chị chủ nhà hàng).
Mình: Vậy sao no?
Chị: Uh, vậy lát nữa e về kiếm đồ ăn.
Mình: E từng hứa với a là phải ăn đủ 3 bữa đó.
Chị: Uh, e biết rùi.
Mình: M à, a nghĩ hình như a đang trong mơ thì phải?
CHị: Tại sao a lại nói vậy?
Mình: Vì a có đc 1 ng bạn gái như e.
Chị: E có gì đặc biệt đâu?
Mình: E biết nấu ăn, đó là điều mà a mong ước có ở vk a.
Chị: Chịu học thì biết thôi.
Mình: Với lại e đẹp lắm. Phải nói là rất đẹp.
Chị: Hôm nay a có bị uống lộn thuốc ko vậy?
Mình: A ko có giỡn, a nói thiệt đó. E rất đẹp. Có lẽ đẹp nhất trong đời a. Ko ai có thể thay thế đc thế. (Quả đúng là vậy, từ trc đến giờ, chưa có ng con gái nào mình quen mà đẹp như chị)
Chị: A biết nói ngọt quá hen.
Mình: A yêu e lắm.
Chị: E cũng yêu a lắm đó ox.
Mình: E sắp về đến nhà chưa?
Chị: Cũng sắp rồi.
Mình: Về tắm rửa rồi lên skype đi, tự nhiên hôm nay a muốn nhìn thấy e.
Chị: Trùi ui, a nhớ e đến vậy hả? Để e chạy nhanh mới đc.
Mình: Chạy đúng limit thôi, ăn ticket bây giờ.
Chị: A ăn ticket bao giờ chưa?
Mình: Chưa, còn e?
Chi: E xém bị 2 lần. 1 lần ko phải lỗi của e. 1 lần e năn nỉ nên đc tha.
Mình: Hên quá hen.
Chị: Bx a mà. Hihi. Hôm nay a làm homework xong chưa?
Mình: Xong từ chiểu rồi, ngồi đợi e đi làm về thôi à.
Chị: Ox ngoan quá, muah. Thưởng cho nè. E đến nhà rồi. A đợi e xíu. E xách đồ vào cái. E đi tắm luôn. Có gì a mở skype sẵn đi dể e gọi.
Mình: Uh, a đợi e.
Đúng là con gái có khác, tắm cũng hơn 20". Thấy chị gọi trên skype.
Chị: A đang làm gì đó?
Mình: Đang đợi e.
Chị: À, hình như a thích ăn đồ chua đúng ko?
Mình: Sao e biết?
Chị: E cũng ko biết nữa, e đoán vậy thôi. Mà có đúng ko?
Mình: Uh, a ăn chua ghê lắm.
Chị: E thì ko ăn chua đc, bị sót bao tử.
Mình: Vậy e cũng bớt ăn cay lại đi.
Chị: Ko đc đâu, ko cay là e ko ăn ngon miệng đâu.
Mình: Giờ có nghe lời ko?
Chị: Uh, e nghe.
Mình: Vậy có tốt hơn ko? A ko muốn e bị gì đâu, e có biết ko?
Chị: E sẽ bớt ăn cay lại.
Mình: Uh, ráng bớt lại đi. Ko tốt cho bao tử e. Lỡ e có chuyện gì a cũng ko biết phải làm gì nữa. Chắc a chạy xuống cali để bên cạnh e quá.
Chị: Ah, đc đó, vậy để lát e ăn cay cho đau bao tử để mai a xuống, như vậy đc gặp a. Hehe
Mình: E hay quá ha, đánh e bao giờ?
Chị: Thách a đó. Dám ko? (Chị đưa cái mặt trên màng hình thách mình đánh)
Mình: Đánh yêu nè, muah.
Chị: Thấy ghét, e dám chắc là nhiều cô gái chết dưới tay a rồi đó.
Mình: Có e đó. E đừng có nghĩ lung tung.
Chị: À, e hỏi a cái này?
Mình: Uh, e hỏi đi.
Chị: Hình như a biết e thích ng nào tên K nên a đặt tên là K đúng ko?
Mình: A có biết đâu, ba mẹ a đặt cho a mà.
Chị: Uh, E thích ai tên K lắm. Chắc là do ông trời sắp đặt cho e gặp a rồi đó.
Mình: Câu này a nói mới đúng, ông trời cho a gặp đc 1 ng con gái đẹp như e. A hạnh phúc lắm. Chắc kiếp trc a làm nhiều việc thiện lắm nè.
Chị: Mắc ói. Mà e đẹp lắm hả?
Mình: Uh, e rất đẹp.
Chị: E đẹp hơn ex của a luôn hả?
Mình: E đẹp hơn và tốt hơn nữa. E đừng nhắc đến chuyện đó đc ko?
Chị: Ko muốn nhắc đến là a còn chưa quên đc.
Mình: Ko, a chỉ ko muốn làm ảnh hưởng tình cảm giữa a với e.
Chị: A ko muốn nhắc đến là do a chưa vượt qua đc.
Mình: Uh.
Chị: E sẽ làm a quên hết mọi chuyện. E chắc chắn sẽ làm đc. Mà e đẹp hơn thiệt hả?
Mình: Uh, đẹp hơn.
Chị: Nhưng e già hơn she nhiều lắm đó.
Mình: A ko quan tâm. E vẫn là đẹp nhất.
Chi: Thương a quá đi, muah muah.
Mình: A ko phải nói ngọt đâu. E thật sự rất đẹp.
Chị: A cố thể kể e biết chuyện tại sao a với ex a chia tay ko?
Mình: Thì a bị cắm sừng thôi.
Chị: Rõ hơn kìa.
Mình: She đi đăng ký học thêm lớp tiếng anh bên Rmit, rồi tình cảm dần dần thưa đi. A nhờ bạn a ở Rmit theo dõi. Thì phát hiện ra she đang quen với 1 đứa khác.
Chị: Rồi sao nữa?
Mình: A hẹn she ra ngoài nói chuyện. Hỏi rõ có phải là vậy ko. She trả lời uh. Thế thì chia tay thôi. 3 năm rồi.
Chị: A ko làm gì hết hả?
MÌnh: Làm đc gì? Níu kéo? A bị cắm sứng mà.
Chị: Uh, a làm vậy cũng đúng. E mà biết a cắm sứng e là e ko bao giờ tha thứ cho a đâu đó.
Mình: A ko bao giờ làm cái trò đó với e. 1 ng con gái hoàn hào như e, a trân trọng lắm.
CHị: A lại nói ngọt nữa rồi.
Mình: A ko nói ngọt, e hoàn hảo lắm. Vừa có tài vừa đẹp nữa. Chắc nhiều ng theo đuổi lắm đây.
Chị: Cũng có, mà giờ có a rồi. E ko nhận quà hay lời tán tỉnh từ ai nữa ngoại trừ a thôi.
Mình: Có mới nói đó.
Chị: E thề luôn. Còn mấy ngày nữa là ba mẹ a qua rồi. Sắp hết đc nói chuyện với a thường.
Mình: Chuyện đó e ko cần lo. A sẽ nghĩ ra cách mà.
Chị: E nhớ a lắm đó. Lúc e ở VN, a đối xử e tệ bạc lắm đó.
Mình: A cũng ko muốn vậy.
Chị: A lo làm gì để bồi thường đi.
Mình: Uh, khi nào gặp nhau chắc chắn a sẽ ôm e vào lòng thật sâu.
Chị: Còn thiếu.
Mình: Hôn nữa.
Chị: Vậy mới đc. Ko biết bao giờ mới đc gặp a nữa?
Mình: A cũng đang cố sắp xếp.
Chị: Uh, lần trc đi coi phim xong a bỏ về làm e hụt hẫng lắm đó.
Mình: Ko có lần sau đâu.
Chị: Uh, e muốn đc đi coi phim xong rồi đi ăn chứ ko giống trc ở VN đâu. Coi phim xong là a phải chạy lên Vĩnh Lộc.
Mình: Uh, coi phim xong là đi ăn với e. A chắc chắn điều đó. A xin lỗi vì lúc ở VN a đối xử tệ bạc với e như vậy.
Chị: Nếu a ko làm e hụt hẫng thì e bỏ qua cho a đó.
Mình: Ko có lần sau đâu bx à.
Chị: Tạm thời tin a đó.
Và rồi mình với chị nói chuyện đến gần 2h sáng mới ngù.[next]

Chap 6 - Gia cảnh của chị

Sáng hôm sau, mình vẫn dậy sớm do chưa quen lại giờ giấc. Cố ngủ thêm cũng ko đc. Hôm nay t6 nên mình đc nghỉ. Mình học có 4 ngày/ tuần, chị cũng vậy luôn. Biết chị 10h mới đi + hôm qua thức khuya quá, sợ chị ko có sức đi làm nên mình để chị ngủ đến 9h, mình mới báo thức cho chị. Mình với chị giao nhiệm vụ cho nhau là từ t2 đến t5 thì chị gọi mình dậy, còn t5 đến cn thì mình gọi chị dậy. Mình dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ cho xong để lát đi chợ. Thấy 9h thì mình gọi cho chị. Phải gọi đến 3 lần mới bắt máy.
Mình: Dậy đi kìa vk, lát nữa e đi làm đó.
Chị: Uh, e biết rồi. Đang dậy nè. (thật ra chị vẫn còn đắp mền chưa chịu dậy, cái này mình biết tính chị quá rôi)
Mình: Kéo cái mền ra đi, ở đó mà dậy.
Chị: Ủa? Sao a biết?
Mình: Tất nhiên rồi, a là bạn trai e mà.
Chị: Uh, ghét, giờ dậy nè.
Mình: Dậy rửa mặt rồi ăn sáng kìa.
Chị: E đang đánh răng. A dậy nãy giờ rồi hả?
Mình: Uh, a dậy lúc 5 giờ rồi.
Chị: Hôm nay a có đi đâu ko?
Mình: Chắc đi chợ, nhà hết đồ ăn với trái cây rồi.
Chị: A phải ăn nhiều trái cây lên đó, e thấy a ít ăn lắm.
Mình: Uh, biết rồi bx.
Chị: A ăn sáng chưa?
Mình: A ăn rồi, hôm nay rảnh nên tự làm hamburger.
Chị: Wow, ck e giỏi quá ta. Khi nào e qua chơi, a phải làm cho e ăn đó.
Mình: A cũng chỉ biết làm 1 vài món à.
Chị: Vậy là giỏi rồi.
Mình: E giỏi hơn a nhiều.
Chị: Mà a chỉ a nấu vậy?
Mình: A 2 a, mẹ a, dì P. L. Mà dì đó giờ ở Arizona. Hồi nhỏ, ba mẹ a đi làm, dì đó coi a. A hay chọc dì là mẹ nuôi.
Chị: Oh, vậy a còn liên lạc với dì đó ko?
Mình: Còn chứ, lâu lâu bí món nào là gọi cho dì liền. Dì P. L thương a lắm.
Chị: Sướng nha.
Mình: Uh, sau này a bí món nào là gọi e đó. A thích vk a là ng biết nấu ăn lắm, giống mẹ a với dì của a.
Chị: Vậy là có rồi, hihi. E biết nấu ăn nè.
Nói chuyện 1 hồi thì đến 9h45, mình kêu chị chuẩn bị thay đồ rồi đi làm. Trc khi ra khỏi nhà, chị gửi mình 2 tấm hình trên viber. Plan dt của chị ko có nt đc, chỉ gọi với nghe thôi. Nên mọi chuyện nt đều phải qua viber hết. Đến tối đi làm về thì chị gọi cho mình.
Chị: Hi a, e về rồi.
Mình: Hôm nay có mệt lắm ko?
Chị: Hôm nay có tiệc, e phải làm quá trời luôn. Từ trong bếp phải chạy ra phụ chị Ng (chị chủ nhà hàng) dọn dẹp.
Mình: Oh, vậy lát e ngủ sớm đi.
Chị: Ko!!!! Còn có mấy ngày nữa là ba mẹ a qua rồi. Đâu có đc nói chuyện thoải mái với công khai như vậy.
Mình: E mệt thì sao?
Chị: Ko sao hết. E muốn đc nói chuyện với a nhiều hơn.
Mình: E thiếu ngủ thì sao?
Chị: Nói chuyện với a là đủ rồi.
Mình: Uh, e phải giữ gìn sức khỏe đó.
Chị: E biết ùi. Đến giờ e vẫn chưa biết gia đình a nhỉ?
Mình: Gia đình a cũng bình thường thôi. Nhà có 2 a e. Còn e?
Chị: E là con 1 thôi. Nhà a làm nghề gì?
Mình: Ba a có cty sản xuất chai nhựa. Sau này a tốt nghiệp a sẽ về VN phụ ba a.
Chị: Vậy còn a 2 a đâu?
Mình: Ổng đâu có thích ở VN đâu. Hè này ổng dẫn vợ với con ổng qua nè. Còn gia đình e?
Chị: Mẹ e thì bên VN, còn ba e thì bên Mỹ. Mà gia đình e ko giống a đâu. Phức tạp lắm.
Mình: Sao lại thế?
Chị: E ko muốn kể ra đâu. Chuyện buồn lắm.
Mình: E cứ kể đi, a muốn giữa a với e ko giấu nhau chuyện gì hết.
Chị: Chuyện buồn lắm. Xảy ra lúc e bắt đầu qua đây rồi.
Mình: A muốn biết về vk a nhiều hơn. E kể ra đc ko?
Chị: Uh, e kể. A có biết là a hạnh phúc về mặt gia đình nhiều hơn e lắm ko?
Mình: Ý e là sao?
Chị: A có biết cảm giác lúc mà biết ba của mình thật ra ko phải là ba mình ko?
Mình im lặng để chị kể.
Chị: Lúc nhỏ e tưởng ba e là ba ruột của e. Đến giờ e cũng ko biết ba ruột của e là ai nữa?
Mình: Vậy còn ba hiện giờ?
Chị: Hồi nhỏ, ổng có về thăm e với mẹ 2 lần. Sau đó ko về nữa. Đến sau này e qua đây, e mới biết ổng đã có vợ và con cài riêng. Lúc đó e thất vọng lắm. Rồi yêu cầu ổng test DNA. Ỗng ko chịu. E ép ổng mọi cách và ổng chịu đi. Trc lúc nhận kết quả, ổng có nói với e dù kết quả thế nào thì ổng vẫn coi e là con gái của ổng hết. Và cuối cùng, ổng ko phải là ba ruột của e. A có biết cảm giác đó hụt hẫng cỡ nào ko?
Mình: A xin lỗi, a ko có ý nhắc đến chuyện buồn của e. (lúc này mình chỉ muốn bên cạnh chỉ để ôm chị vào lòng thật chắc để an ủi chị)
Chị: Ko sao, chuyện đã ra rồi.
Mình: Ít ra ổng vẫn coi e là coi ruột là tốt rồi.
Chị: Uh, lúc e biết tin đó. E shock lắm. E ăn quá trùi luôn. Mập lên như con heo vậy đó. Chắc a thấy e lúc đó, a bỏ e luôn đó.
Mình: Khùng quá đi, a yêu e có phải vì bề ngoài đâu.
Chị: A nói đó nha, giờ e ăn nhiều nên cho mập. Xem a có còn yêu e ko?
Mình: Uh, chơi luôn, sợ e à.
Chị: Thui, ko chơi đâu.
Mình: E có nghị lực lắm, nếu a là e trong trường hợp a cũng ko biết phải làm sao nữa.
Chị: Uh, thôi a đừng nói chuyện đó nữa, Quá khứ rồi. Giờ là phải tập trung vào chuyện giữa 2 đứa mình nè, tương lai của a với e.
Mình: Uh, thì a sẽ bắt e làm vợ.
Chị: Ai chịu đâu mà cho a bắt.
Mình: A thích là bắt đó.
Chị: Nè, bắt đi.
Mình: A phục e lắm đó M à. Từ nay trở đi, a sẽ thương e nhiều hơn nữa. A muốn bù đắp cho e.
Chị: Sao a nói vậy?
Mình: A muốn bù đắp cho những xảy ra trong qua khứ của e. A phải làm cho e hạnh phúc.
Chị: Uh, có mới nói nha. Thật ra e cũng mong có 1 gia đình giống a lắm. Đc ngồi chung ăn cơm, đến giờ thì gọi dt nói chuyện với nhau.
Mình: E sắp là thành viên trong gia đình của a rồi đó.
Chị: Lỡ ba mẹ ko đồng ý thì sao?
Mình: A tin a thuyết phục đc mẹ a. Mẹ a mà đồng ý thì ba a cũng phải đồng ý à.
Chị: Tính chất bắt cầu ah?
Mình: Uh, e phải ráng học tiếng quảng đó.
Chị: Hôm nay chị Ng dạy e đc vài chữ nè.
Mình dạy thêm chị vài chữ rồi đi ngủ. Nói vậy chứ cũng gần 3h sáng mới ngủ. Từ khi mình biết đc chuyện của chị, mình càng cảm thấy mình phải bù đắp cho những chuyện buồn trong quá khứ của chị hơn. Và mình càng nể phục tinh thần vượt qua khó khăn của mình. Mình càng yêu chị hơn, ng vk tương lai của mình.[next]

Chap 7 - Lần đầu chị ghen

Chap này sẽ xuất hiện nhân vật mới, a Wendi, a này là ng hoa di cư cũng đc 13 năm rồi. Thật ra a Wendi là bạn a 2 mình nhưng vẫn chơi chung luôn. Thường cn thì gia đình a Wendy kêu mình qua ăn cơm trưa chung vì biết mình ở 1 mình. Gia đình a cũng thương mình lắm, hay kêu mình đi chung nếu có ra ngoài ăn hoặc đi ăn điểm tâm.
Hôm nay là chủ nhật, mình vẫn chứng nào tật náy, dạy sớm lúc 6h mặc dù hôm qua nói chuyện với chị đến 2h khuya. Mình cũng dọn dẹp nhà cửa này nọ. Rồi làm đồ ăn sáng. Vừa ăn vừa xem Gintama. Đến cỡ 8h mấy thì thấy mẹ Wendi gọi.
Mẹ W: Chào con, con dậy chưa?
Mình: Dạ, con dậy lâu rồi.
Mẹ W: Lát nữa con qua ăn trưa nha, hôm nay dì làm thịt quay.
Mình: Ok dì, vậy mấy giờ con qua?
Mẹ W: 11h con qua đi.
Mình: Uh, lát 11h con qua.
Mẹ W: Vậy bye con nha.
Mình: Uh, bye dì.
Đc 1 lúc sau thì 9h. Mình gọi chị dậy.
Mình: Dậy đi bx.
Chị: Uh. E dậy rồi nè.
Mình: Hôm qua ngủ ngon ko?
Chị: Uh, ngon chứ, đc nói chuyện a đến giữa đêm mà. Hihi
Mình: Ủa? Sao hôm nay e tỉnh vậy? Bình thường phải nói mấy lần mới dậy mà.
Chị: E cũng ko biết nữa, tự nhiên hôm nay tỉnh vậy.
Mình: E đi rửa mặt rồi làm đồ ăn sáng đi.
Chị: Uh, giờ e đi đánh rắng nè. Nãy giờ a làm gì đó?
Mình: Ăn sáng với coi phim.
Chị: Phim gì?
Mình: Gintama.
Chị: Chưa bao giờ hết.
Mình: Uh, phim hoạt hình thôi.
Chị: Hôm nay a có đi đâu ko?
Mình: Mẹ của bạn a kêu qua ăn chưa?
Chị: Trai hay gái?
Mình: Trai, Wendi, bạn a 2 a mà vẫn chơi chung luôn.
Chị: Oh, vậy thì đc. Mấy giờ a đi?
Mình: 11h a mới đi.
Chị: Sướng, khỏi nấu cơm.
Mình: Uh, thường thì cứ cn là gia đình a Wendi kêu a qua ăn cơm trưa chung.
Chị: A cũng sướng quá hen, đc nhiều ng thương với chăm sóc.
Mình: Giờ có a chăm sóc cho e nè, sau này nuôi suốt đời nữa.
Chị: Uh, có mới nói nha. Ko có vụ nuôi nửa chừng bỏ đâu đó.
Mình: Chắc chăn với e là sau này a tốt nghiệp a cưới e liền.
Chị: Ngày a tốt nghiệp, e sẽ ở bên cạnh a.
Mình: E ko sợ gặp gia đình a à?
Chị: Dù bận thế nào đi nữa, ngày đó, e hứa chắc chắn e sẽ đến dự lễ tốt nghiệp của a. Lúc đó a với e đạ công khai rồi mà,
Mình: Uh, a cầu hôn e vào ngày đó nhé. Chịu ko?
Chị: E chịu, nhưng phải có cái bằng tốt nghiệp thì a mới đc cầu hôn e nhé, ko là e từ chối thẳng ráng chịu.
Mình: Uh, biết rùi.
Chị: Chán quá, sắp phải đi làm rùi.
Mình: Tối mình nói chuyện tiếp mà, có phải xa nhau mãi đâu.
Chị: Uh. Tối nay mình nói chuyện đến giữa đêm nữa nha.
Mình: Chắc chắn rùi bx.
Chị: Vậy e đi làm nha. Bye a.
Mình: Uh, bye, love u.
Chị: Love u too.
Đến 11h thì chạy qua nhà Wendi. Mình đậu xe trên lề thì thấy cửa garage mở sẵn. Thấy ba Wendi đang làm thịt quay, thơm lắm. Ra đến giữa đường vẫn ngửi thấy. Mình chào ba mẹ rồi vào nhà. Mình ngồi coi tv. Đc 1 lúc thì thấy Wendi xuống lầu.
(Đối thoại của mình với gia đình Wendi bằng tiếng hoa hết nên mình dịch ra lại hơi ko đc tự nhiên)
Wendi: Chào buổi sáng.
Mình: Chào a, mới dậy huh?
Wendi: Uh, đợi tao đi rửa mặt cái.
Mình: Ok.
Đc 15" sau thì thấy a Wendi thay đồ xuống ngồi kế mình. Trong lúc đó thì ba Wendi đang chặt thịt quay. Mẹ Wendi thì dọn bàn.
Wendi: Ê K, lát nữa đi coi phim ko?
Mình: Phim gì?
Wendi: Hansel and Gretel.
Mình: Oh, cũng đc. Mấy giờ?
Wendi: Chưa biết nữa có tao báo sau.
Mình: Uh, ok a.
Rồi mẹ Wendi kêu vào ăn cơm. Ăn xong thì mình phụ dọn dẹp với ngồi coi tv chút xíu thì mình xin về. Nhà Wendi với mình gần lắm, đi chưa đc 5" là đến. Về đến nhà, mình tranh thủ làm bài tập (lúc đầu còn siêng, về sau chia tay, mình bỏ ko làm 1 bài). Đc 1 lúc thì nhận đc sms của Wendi.
Wendi: Red rock, Hansel & Gretel: 5h.
Mình: U pick me up or I go to ur home?
Wendi: My home, I need ur car. My 2 cousins want to come too.
Mình: Sure, what time we meet?
Wendi: 4pm.
Mình: Ok, see u.
Wendi: C u.
Mình sms cho chị nói là mình đi coi phim với a Wendi. Chị kêu mình cứ đi vui vẻ rồi tối nói chuyện hoặc lúc coi phim nt cũng đc. Rồi 4h mình chạy qua nhà Wendi. Rồi mình kêu ổng chạy xe mình vì khúc nhà 2 ng e họ của ổng mình ko rành lắm. Đi coi phim ở Red Rock rồi đi ăn ở trong luôn (mấy cái cinema bên Vegas toàn là trong casino, chí có 1 cái là ko phải, ở Town Square). Sau đó đi ăn kem. Rồi về nhà, lúc đó cũng tầm 9h45. Vào tắm rửa thay luôn bộ dồ ngủ (công nhận trời lạnh lười tắm ghê, mà mình thì có cái tật 1 là đi đâu đó về mới tắm, trừ khi đi với gái, 2 là đã tắm thì ở nhà luôn). Tắm xong thì thấy miss call của chị. Mình gọi lại cho chị liền.
Mình: E làm về chưa/
Chị: Về rồi, đi chơi vui quá mà, quên e luôn.
Mình: Có đâu, a đi tắm mà. A về nãy giờ rồi.
Chị: Uh, đi chơi vui ko?
Mình: Cũng vui. Mà nhớ e lắm.
Chị: Xạo xạo, mà a coi phim gì vậy?
Mình: Hansel & Gretel. Cũng bình thường, ko có gì hay hết.
Chị: Uh, rồi có gì đâu nữa ko?
Mình: Thì đi ăn ở trong casino luôn. Thằng bạn dắt theo 2 nhỏ e họ, tụi nó đòi ăn kem nên a phải đi theo luôn.
Chị: Hả? Cái gì? Có 2 nhỏ e họ?
Mình: Uh, thì e họ.
Chị: Sướng hah? Đi coi phim rồi đc đi ăn sau đó còn đi ăn kem với gái nữa hah.
Mình: Trùi ui, e nhỏ đó mới có 14t ah. E đừng có nghĩ bậy bạ. Mà e ghen à?
Chị: Uh, e ghen đó. Lúc ở VN, e có đc đi với a như vậy đâu? Lần đầu thì đi vòng vòng với a. Lần sau thì coi phim sau, a đi công chuyện mất tiêu, bỏ e 1 mình. Có bao giờ e đc đi chơi với a đầy đủ đâu?
Mình: E đừng có vậy mà. Đúng là lúc ở VN, a đối xử với e rất tệ bạc. A sai, a xin lỗi e. Lúc đó a còn phân vân tình cảm của a lắm. A từng bị cắm sừng nên a luôn đề phòng vì a sợ tổn thương lắm. A lúc nào cũng cần 1 chỗ dựa tinh thần, vật chất thì a ko quan tâm. 1 khi a bị mất lòng tin, a phải mất 1 thời gian rất dài mới ổn định lại (đã hơn 3 tháng rồi, lòng mình vẫn chưa thể nào quên đc chị). A xin lỗi e. Chắc chăn lần sau gặp nhau, a đền đáp cho e, gấp đôi nữa là khác.
Chị: Tạm thời tin a đó.
Mình: E cũng biết ghen nữa à? Lần đầu tiên a thấy đó.
CHị: Uh, e hay ghen lắm, ko biết a có chịu đc ko?
Mình: Hì hì, e ko biết a thích con gái hay ghen hả?
Chị: Uh, e ko ghen thôi, chứ e mà ghen là a chết đó.
Mình: Biết ùi bx, e đừng ghen nữa nha. Lần sau gặp nhau, chắc chắn a sẽ đền gấp đôi cho e.
Chị: Uh, để coi lúc đó a đền ra sao.
Mình phải an ủi, làm đủ trò cho chị bớt chị bớt ghen. Nói chuyện đến 2h thì cà 2 đi ngủ.[next]

Chap 8 - Nỗi ám ảnh của mình

Hôm nay là thứ 2, mình bị thiếu ngủ mấy ngày nay nên hơn nay đến 6h mình mới dậy mà 8h30 mình mới đi học. Từ tuần này trở đi, chị xin chị Ng là nghỉ thứ 2 với 5 để đi học. Mình cũng làm công việc mọi ngày, dọn dẹp, rửa mặt làm đồ ăn sáng. Rồi thay đồ đi học, gần đến trường thì 9h, mình gọi chị dậy.
Mình: Dậy kìa vk.
Chị: Uh, e biết rồi.
Mình: Dậy rửa mặt làm đồ ăn sáng đi nè.
Chị: E nghe rồi, giờ e đi nè.
Mình: Hôm qua e biết e ghen bậy bạ lắm ko?
Chị: Uh, e nói rồi, e hay ghen lắm.
Mình: Mà lúc e ghen, e dễ thương lắm.
Chị: Trùi ui, tự nhiên ghen mà thấy dễ thương.
Mình: A nói thiệt đó.
Chị: Rồi rồi, cái này là chưa uống thuốc nè.
Mình: Ờ hen, sáng nay a quên uống thuốc thật (mình bị viêm xoang từ nhỏ, mỗi khi chuyển thời tiết là mình phải uống cầm chừng 1 tháng)
Chị: Mà a bị gì phải uống thuốc?
Mình: A bị viêm xoang từ nhỏ. Mỗi khi chuyển thời tiết là a bị nhức đầu liên tục.
Chị: Trùi ui, tôi nghiệp a quá ah. Ước gì bây giờ đc ở bên a để chăm sóc a.
Mình: E ráng sắp xếp đi. A cũng muốn gặp e lắm.
Chị: E muốn đc sống chung với a, sáng sớm dậy nấu đồ ăn cho a rồi mới đi học nè. Tối về đc ôm a ngủ nhưng cấm a làm bậy.
Mình: Mà nhà a nhỏ xíu, với lại là apartment trên lầu 3 nữa, e chịu nổi ko?
Chị: Có gì đâu mà ko nổi. Leo lên leo xuống giảm cân nữa là khác.
Mình: E có đi gym ko?
Chị: Hồi trc có, mà từ hồi qua đây đến giờ thì ko.
Mình: Sao vậy?
Chị: Thì đâu có thời gian đâu, với lại chân e còn bị thương, nên ko đi đc.
Mình: Đến giờ vẫn còn đau à?
Chị: Cũng đỡ nhiều rồi. A có tập gym ko?
Mình: Lâu lâu thôi, thường thì tập võ ngoài ban công (mình tập judo với vịnh xuân)
Chị: Ủa? A có học võ à?
Mình: Uh, có chứ, a judo đai xanh dương, với có học 1 chút vịnh xuân.
Chị: Wow, giỏi quá ta, vậy là mốt đi chơi với ck mình khỏi sợ bị ai ắn hiếp rồi.
Mình: Nhìn e như vậy, ai dám ăn hiếp hả trời?
Chị: Ghét, ý a nói e già chứ gì?
Mình: Đâu có đâu, cái này e tự nói à nha. Mà giỡn thôi, ý a là e trưởng thành như vậy, ai ăn hiếp đc e.
Chị: Có a đó. Thời gian ở VN, lúc nào e cũng phải chủ động tìm a, nt cho a, chứ có bao giờ a tìm e đâu?
Mình: Có à nha, lúc e đi du lịch với gia đình về xong. A nt hỏi e đi chơi vui ko à nha.
Chị: E cũng ko biết tại sao lúc đó e tìm số dt hoài ko thấy, sim dt của nhỏ e họ e bị gì á, mất hết số, thấy email của a nhưng ko reply đc. Tự nhiên thấy tn của a. E mừng quá trời luôn. Có lẽ a với e là do trời định rồi. Mà sao a biết ngày đó e về mà a nt?
Mình: Uh, thì a đoán thui, e nói đi chơi 7 ngày, a ngồi đếm đến ngày e về rồi nt. Mà lúc đi e cũng có nói a biết trc đâu.
Chị: Uh, đc ùi, coi như huề nha.
Mình: Uh, a phải vào lớp rồi. Bye e nha.
Chị: A đến trường rồi hả?
Mình: Đến nãy giờ ngồi nói chuyện với e nè.
Chị: Uh, vậy a vào lớp đi. Mà hôm nay a 5h30 mới xong hả?
Mình: Nản chết luôn. Có gì break a gọi e.
Chị: Uh, bye a.
Mình: Love u honey.
Chị: Còn thiếu.
Mình: Ở đây đông ng.
Chị: Ko chịu.
Mình: Muah, chụt chụt.
Chị: Uh, vậy thì đc. Muah, chụt. Love u too.
Thứ 2 là ngày mà mình nản nhất, phải học cái lớp Lab quỷ quái 3 tiếng, giáo viên thì giảng buồn ngủ, lúc làm thí nghiệm ko hiểu hỏi ổng thì trả lời gì đâu, ko dính câu hỏi gì hết, giọng nói thì cứ monophase, đều đều (đó là lý do mà sau này mình drop cái lớp này). Group mình cố làm nhanh nên đc về sớm. Vừa ra khỏi lớp thì sms cho chị. Chị gọi lại cho mình.
Chị: A học xong rồi hả?
Mình: Mới ra khỏi lớp nè, cái lớp gì chán như quỷ, giáo viên dậy mà a muốn phang thăng vào mặt ổng.
Chị: Trùi ui, a bạo lực quá. A học có mệt ko?
Mình: Ko, bực mình thì có. Hôm nay e đi học vui ko?
Chị: Cũng bình thường thôi à, chuẩn bị lên nói nè.
Mình: Nói về topic?
Chị: Nói về công việc của mình.
Mình: Cũng dễ mà, nói trong bao lâu?
Chị: 1 ~ 2 phút.
Mình: Cũng ngắn.
Chị: Quan trọng là e ko biết nói gì hết nè.
Mình: Uh, bao giờ e lên nói?
Chị: Ngày mai.
Mình: Lát nữa tối a về nhà a soạn dùm e cho.
Chị: Có kì lắm ko?
Mình: Ko, a giúp vk a mà. Chứ có phải giúp nhỏ nào khác đâu.
Chị: E cảm ơn a nha, thương a quá. Muah. Mà a biết a giúp nhỏ nào khác là a coi chừng e cắt.
Mình: Sao lúc nào e cũng đòi cắt vậy? E đang ở nhà huh?
Chị: Ko, đang đi chợ, nãy đi học về e có appointment đi chụp x quang.
Mình: Để khám răng huh? (chị đang niềng răng)
Chị: Uh, sao biết?
Mình: Hồi trc a cũng niềng răng hết 3 năm nên a biết thôi.
Chị: Oh, e đang đi kiếm kem Haagen Dazs.
Mình: A cũng thích ăn kem đó lắm. Mà ở Walmart thiếu gì?
Chị: Tại e thích ăn vị raising rum mà kiếm hoài ko thấy.
Mình: A chưa ăn loại đó bao giờ. Mỗi lần a ăn là a nhớ đến 10 năm trc.
Chị: 10 năm trc?
Mình: Uh, 10 năm trc, gia đình a qua đây. Lúc đó nghèo lắm, ba a dành dụm quá trời để mua cho 2 a e 1 hộp kem. Bởi vậy a hiếm khi ăn haagen dazs là vậy.
Chị: Ủa? hồi trc a có qua đây hả?
Mình: Uh, 10 năm trc, gia đình a đi cư qua đây.
Chị: Mà sao ko ở đây luôn?
Mình: Ba a ko bỏ đc cty ở ở VN. Ở đc 10 tháng thì bị bác a phá, nên ba a buộc phải về VN giành lại.
Chị: Sao nữa?
Mình: Lúc đó a còn nhỏ, mới 10t à. Dì 2 a ko chịu chăm sóc nên ba mẹ a buộc phải xách a về luôn. A 2 a 1 mình bên này.
Chị: Wow, ra là vậy. Mà gia đình a làm gì?
Mình: Làm về nhựa. Bữa lần thứ 2 đi chơi với e, a bỏ đi nửa chừng là để chạy lên Vĩnh Lộc kiểm tra cái lô hàng trc khi giao cho bác a.
Chị: Bác a?
Mình: Uh, bác a là chủ cty M. H đó. Ba a sàn xuất chai nhựa giao cho ổng.
Chị: Trời, background của a cũng mạnh quá.
Mình: Uh, cả dòng họ ai cũng làm ngành nhựa hết, chủ yếu là sản xuất chai nhựa giao cho bác a.
Chị: Ko ngờ a là cháu của M. H nha.
Mình: Cháu thì sao? Ổng đâu có quan tâm đến mọi ng xung quanh. Giờ đến lượt con trai lên nắm quyền, mà cách làm việc thì như sh*t. Ép ng làm này làm nọ mà ko nghĩ đến hậu quả.
Chị: A ghét a họ a lắm hả?
Mình: Ko phải là ghét, mà là a ko phục. 1 ng ko có học gì hết, lên nắm quyền 1 cty lớn như vậy, cách làm việc thỉ chẳng ra gì.
Chị: Uh, vậy sau này a tính sao?
Mình: A tính là sau này a về VN phụ ba a 1 thời gian, sau đó a sẽ tìm mọi cách để đánh bại ổng. A ko bao giờ phục ổng hết.
Chị: A cũng quyết tâm quá hen.
Mình: Uh, a từng hứa với ba a, bằng mọi cách a sẽ ko bị ổng đì đầu.
Chị: A có quyết tâm mới xứng đáng là ck e. Sau này e giúp a vượt qua a họ của a.
Mình: Uh, tất nhiên sau này e là vk a mà.
Chị: A đợi e xíu, e tính tiền cái.
Mình: Uh.
Nghe tiếng tính tiền với nói chuyện.
Mình: E mua gì vậy?
Chị: Shampoo với soap, đồ ăn cho chó.
Mình: E có nuôi chó à?
Chị: Hiện giờ e với bạn e, Vân, bạn trai Vân, với 1 thằng nữa gộp chung để mướn nguyên căn nhà. E thấy vậy nên mua 2 con vể nuôi, sau này tự nhiên có 1 con đi lạc vào nhà e, e nuôi luôn.
Mình: Oh, a thì ở 1 mình, ước gì có ng ở chung cho vui.
Chị: Uh, e cũng muốn sống chung với a. Để có gì coi a có lăng nhăng với nhỏ nào ko?
Mình: Sao e cứ sợ a đi lăng nhăng hoài vậy?
Chị: Sợ sao ko? Nghĩ sao bạn trai mình ở Vegas mà ko đi bậy bạ?
Mình: Trời ơi là trời, a chưa đủ tuổi mà, sao đi bậy bạ đc.
Chị: Ai biết đc.
Mình: Uh, e qua đây rồi sẽ biết cuộc sống a như thế nào.
Chị: Uh, chắc chắn rồi, ck e, ep phải biết chứ. E về nhà rồi. E phải xách đồ vào nhà, có gì lát e tắm xong e gọi lại cho a nha.
Mình: Nhớ ăn tối đó. Bye, love u.
Chị: Love u too.
Rồi mình ngồi coi Gintama tiếp, phải công nhận Gintama nó gây nghiện thiệt. Tầm 1 tiếng sau thì chị gọi.
Chị: E tắm xong rồi nè.
Mình: Uh, ăn gì chưa?
Chị: Chưa, ko biết ăn gì luôn. Có ng bấm chuông, a đợi e xíu.
Mình: Uh.
Đợi 15" thì thấy chị trả lời.
Chị: Srr, có a kia đem đồ ăn cho e.
Mình: Sướng hen, có trai đem đồ ăn luôn.
Chị: Uh, a này là bạn e. Cũng thân lắm, lúc e mới qua đây, a này giúp đỡ e nhiều lắm.
Mình: Oh, vậy cũng tốt.
Chị: Ko biết có ăn gì ăn đây?
Mình: Tính ra e cũng có nhiều trai theo đuổi với quan tâm.
Chị: Cũng có, nhưng e chỉ nhận tình cảm của a thôi.
Mình: Uh, phải ko?
Chị: Ghét.
Mình: E nói lại cái topic mà mai phải lên present đi. A đang làm cho nhanh. E làm mấy hw kia đi.
Chị: Có phiền a quá ko?
Mình: A đang rảnh mà.
Chị: Topic nói về công việc của mình trong vòng 1 ~ 2".
Mình: Oh, vậy nhanh. A làm cho lẹ.
Mình soạn trong vòng 10" rồi send qua mail của chị. Mà mình thấy tự nhiên hơi bất lực khi thấy ko thể chăm sóc cho ng mình yêu, ko thể bên cạnh, để ng con trai đem đồ ăn đến. Rồi suy nghĩ này nọ, mình lại bắt đầu nghĩ đến chuyện hồi trc, cũng vì mình cho cơ hội để thằng khác chăm sóc nên ex đã cắm sừng mình. Thấy vậy, mình nói với chị là hơi mệt nên muốn ngủ sớm dể tránh mình nói mấy lời làm chị ko vui, chị biết mình còn bị ám ảnh chuyện cũ.
Chị: Sao vậy? A mệt lắm hả?
Mình: Uh, hơi mệt, a ngủ trc nha. Có gì e ráng tập cái speech 1 2 lần để mai vào present.
Chị: A ổn chứ?
Mình: A ổn mà. Chúc e ngủ ngon. Bye e, love u.
Chị: Good night a, love u too. Muah.
Mình đánh rang, rửa mặt rồi leo lên giường nghe nhạc đến 12h rồi ngủ. Rồi đến 4h tự nhiên mình dạy, cầm dt vào yh. Thì thấy mấy dòng message của chị và thấy chị đang viết tiếp.
Nội dung: Hôm nay tự nhiên e ko ngủ đc. E biết lúc nãy a ko hề mệt tí nào. E biết a có chuyện gì giấu trong lòng mà ko muốn nói. A đừng có giấu e. E thấy đc hết. A có biết là nãy giờ e ngồi suy nghĩ về a ko?
Mình: A ko có suy nghĩ gì hết.
Chị: Ủa? A dậy hồi nào vậy?
Mình: A vừa mới dậy thôi.
Chị: A dậy sớm vậy? Lát mệt sao đi học?
Mình: Ko sao đâu, sao e ko ngủ mà ngồi lên yh?
Chị: Thì e đang muốn viết mấy dòng tâm sự để sáng mai a đọc. Mà tự nhiên thấy a trả lời lại làm e hết hồn với mất hứng luôn.
Mình: E muốn biết điều gì?
Chị: E biết hôm qua a ko có mệt gì hết. E biết chắc là a giấu e điều gì.
Mình: E muốn biết thì a nói. Hôm qua tự nhiên nghe e nói có a gì đó qua đưa đồ ăn cho e. A cảm thấy bất lực lắm. Ng yêu của mình, mình ko chăm sóc đc, ko bên cạnh những lúc e cần, rồi để ng khác làm việc đó thay a.
Chị: A ghen ah?
Mình: Uh, a ghen.
Chị: Vậy là cuối cùng a cũng ghen vì e rồi. Hihi, cuối cùng e đc a ghen rồi.
Mình: Thật ra a ko muốn ghen, vì a ko muốn xen vào chuyện riêng của e quá.
Chị: A là bạn trai e. A ko thích điều gì a cứ nói. E ko thích a giấu e điều gì hết. A ko thích thì e ko làm.
Mình: Uh.
Chị: Mà từ lúc quen a đến giờ, e chưa từng thấy a nhắc đến chuyện của a với ex. E biết lý do tự nhiên 2 ng chia tay. 1 ng mà có thể làm a thay đổi hẳn như vậy làm e rất tò mò. Ko biết e có làm đc như she ko ta?
Mình: Nhắc làm gì? Lo cho tương lai giữa a với e ko tốt hơn sao?
Chị: Nhưng e muốn biết.
Mình: Thì lúc đó a chạy wave, she chạy SH. Sau này a mới chạy AB thái. E thấy có chênh lệch ko? Rồi cũng kiểu a này a nọ quan tâm rồi chăm sóc. Riết rồi có tình cảm. Nhờ thằng bạn a bữa đi theo dõi dùm a mới biết là mình bị cắm sừng.
Chị: Vậy là hôm qua lúc a nghe e nói có a gì đem đồ ăn qua rồi nghĩ đến chuyện cũ à?
Mình: Uh.
Chị: Ra là vậy. E thừa biết a giấu e chuyện gì mà. E ko ngờ a bị tổn thương đến như vậy.
Mình: Uh.
Chị: E ko như she đâu, e ko cắm sừng (cuối cùng vẫn cắm thôi). E cố gắng làm mọi cách cho a hết bị ám ảnh và chỉ nghĩ đến mỗi mình e thôi.
Mình: A xin lỗi vì tự nhiên nghĩ đến chuyện cũ.
Chị: E hiểu mà.
Và chị đã an ủi mình cho đến 5h. Mình kêu chị đi ngủ đến 8h mình gọi chị. Còn mình thì ngủ thêm tí đến 7h mình đi học.[next]

Chap 9 - Bạn thân mình mất

Sắp đến ngày ba mẹ mình qua, nên mình với chị nói chuyện ngày càng nhiều hơn. Có hôm nói chuyện đến nỗi quên nhìn đồng hồ, nhìn lại cũng gần 3h sang mất tiêu. Cũng như mọi ngày, cứ mỗi khi đi làm là chị gửi mình 2 tấm hình qua viber. Hôm nào quên thì mình phạt chị gửi bù.
Buổi sáng mình vẫn đi học như thường, rồi trưa về làm bài tập. Rồi đến tối, thì mình nhận đc tin bạn thân của mình vừa mất do tai nạn giao thông (tạm gọi là H). H thật ra lớn hơn mình 3 tuổi, cũng là ng hoa giống mình, tính cho đến thời điểm bây giờ thì cũng 10 năm rồi. Lúc mình theo gia đình về VN vào lúc 2003, đi học VUS thì quen H. Mình hay bị ăn hiếp, thì H luôn đứng ra bảo vệ mình. 2 ng chơi rất thân với nhau. Khi nghe đc tin H mất, mình như đứng hình. Ko ngờ thời gian trôi nhanh như thế, chưa gì đã 10 năm rồi, và rồi H đã mất. Mình có nhờ ba mẹ thay mình đi thăm gia đình của H (gia đình H cũng quý mình lắm) và gửi 5tr làm tiền mai táng. Cả tối hôm đó mình chẳng có tâm trạng gì hết. Chị có nt, mình cũng chỉ trả lời vài ba câu cho qua. Đến 10h thì chị đi làm về, gọi cho mình.
Chị: Hi ox, e đi làm về rồi nè.
Mình: Uh, e đi làm mệt ko?
Chị: Hôm nay nhà hàng có tiệc nên cũng hơn mệt.
Mình: E ăn gì chưa nè?
Chị: E ăn rồi, hôm nay chị Ng vào bếp làm món heo xào (mình chẳng nhớ tên món đó nữa).
Mình: Wow, ngon quá ta.
Chị: E ăn hết 2 chén cơm luôn đó.
Mình: Bộ trc giờ e ăn ít lắm hả?
Chị: Ko đc nửa chén nữa.
Mình: Uh, e ráng ăn cho nhiều để vết thương e mau lành.
Chị: Sao giọng a hôm nay yếu vậy?
Mình: Đâu có đâu.
Chị: A đừng có giấu e. E biết a đang có chuyện gì.
Mình: Thằng bạn thân a vừa mới mất hôm qua.
Chị: Sao vậy? (giọng hơi lo lắng)
Mình: A nghe gia đình báo tin là bị té xe, chấn thương sọ não.
Chị: Uh, tội bạn a quá. Mà bạn a nhiêu tuổi?
Mình: Mới có 23t à.
Chị: Trẻ quá, chưa trải nghiệm gì hết mà đã mất rồi. E muốn chia buồn cùng a.
Mình: Bạn thân a tên H. Lúc a về VN, đi học VUS, quen đc ổng. A hay bị ăn hiếp lắm, lúc nào ổng cũng đứng ra để bảo vệ a hết, nên a rất quý ổng.
Chị: Tính ra cũng đc 10 năm rồi nhỉ?
Mình: Uh, hơn 10 năm rồi.
Chị: Uh. (chị cố tình để mình nói ra hết tâm sự của mình)
Mình: A với H coi nhau như a e. Lúc nào cần giúp đỡ, là làm hết mình vì a e, ko bao giờ vì lợi ích riêng mà bỏ mặt a e hết. Mà cũng lạ, đa số bạn thân của a toàn lớn hơn a ko à. Hì
Chị: E biết a ko vui, a đừng cố cười.
Mình: Uh, lúc nghe tin H mất, a như đứng hình. Ko ngờ mạng ng nó mỏng manh như vậy. (Sau này, mình cẩm súng cùa a Kh chỉ vào đầu mình, có sẵn 1 viên đạn nhưng chưa lên cò. Lúc đó mình mới nhận ra, sinh mạng của 1 ng mỏng manh đến thế. Chỉ cần 1 cái bóp cò là mình có thể ra đi lúc nào ko hay. Lúc đó mọi thứ trôi nhanh lắm, nhưng kí ức về quá khứ cứ tái hiện lại như 1 cuộn phim.)
Chị: A nói chuyện lạc quan lên đc ko? H cũng ko muốn a như vậy đâu.
Mình: Uh, a biết. Nhưng a thật sự vui ko nổi M à.
Chị: A hiểu. Hôm nay a ko vui nên e cũng ko muốn nói chuyện lắm. E với a đi ngủ sớm nha. Rồi có gì sáng mai, a vui lên lại rồi mình nói chuyện tiếp hen.
Mình: Còn e?
Chị: E cũng hơi mệt nên e đi tắm cái rồi ngủ luôn.
Mình: Uh, vậy e ngủ sớm đi nha. A xin lỗi e, hôm nay ko nói chuyện với e vui vẻ như mọi ngày.
Chị: E hiểu mà. A mà vui lên đc thì a là thú tính mất tiêu ùi. Hihi
Mình: Hì.
Chị: Uh, a đi ngủ trc đi. E về đến nhà rồi. Bye ox, chúc a ngù ngon, honey. Love u.
Mình: Good night honey, love u too.[next]

Chap 10 - Ba mẹ mình qua

Chiều nay ba mẹ mình qua chơi. Họ sẽ qua thăm mình trong vào 3 tuần. Sáng thì mình đi học có 1 tiết rồi về. Đến trưa thì chú D gọi cho mình hỏi.
Chú D: Ê K, ba mẹ mày mấy giờ đến?
Mình: Dạ, 4h chiều đến, bên T3 international.
Chú D: Uh, vậy mày tính mấy giờ đi?
Mình: Vậy 3h chú D qua đón con đc ko? (Chú D chạy chiếc van Honda Odessy, chứa đc nhiều đồ, chứ chiếc Rogue của mình tuy là SUV nhưng cỡ nhỏ. Ko chứa đc nhiều hành lý)
Chú D: Uh. Ok. Lát gặp.
Mình: Dạ, bye chú D.
Mình làm đồ ăn, thì chị gọi mình.
Chị: A, đang làm gì đó?
Mình: Đang làm đồ ăn.
Chị: Uh, làm gì vậy?
Mình: Làm hamburger cho lẹ, chiều nay ba mẹ a qua rồi.
Chị: Chán quá à, ba mẹ a qua là hết đc nói chuyện tự nhiên như trc rồi.
Mình: E khỏi lo, a có cách mà. Mà e đang ở nhà à? (hôm nay thứ 5, mình thì học có 1 tiết, còn chị thì đi học đến trưa. Thứ 2 với 5 chị chỉ đi học, ko cần đi làm)
Chị: Uh, e mới đi chợ về.
Mình: Vk ăn gì chưa nè?
Chị: Chưa, mới đi walmart mua đồ cho Kichi với Muchi (2 con chó của chị)
Mình: Uh. Vậy kiếm gì ăn đi.
Chị: A coi cái miếng patty của a đi kìa, coi chừng khét bây giờ. (nãy giờ nói chuyện quên luôn miếng thịt)
Mình: Oh, chết, nãy giờ lo nói chuyện quên nữa. (Mình lật miếng thịt lại). Hên quá, vừa chín luôn.
Chị: A còn biết làm món khác ko?
Mình: A cũng biết vài món. Lâu lâu muốn học thì đợi CN gọi cho dì P. L của a.
Chị: Món ng hoa à?
Mình: Uh, mà a lười làm lắm vì rửa đồ nhiều. Còn e?
Chị: Tất nhiên là biết ùi, có chị Ng dạy mà. Giờ thêm cái ng yêu e là ng hoa nên e càng phải học nhiều hơn nữa.
Mình: Thương e ghê đó.
Chị: Chiều nay mấy giờ ba mẹ a đến?
Mình: 4h giờ chiều, lát 3h chú D qua chở a đi.
Chị: Sao ko lấy xe a?
Mình: Xe a quá nhỏ, ko đủ chỗ để hành lý.
Chị: Uh, mà chú D là gì của ba mẹ a?
Mình: Vợ chồng chú D với cô Tr là bạn thân của ba mẹ a. 10 năm trc gia đình a mới qua đây, họ giúp đỡ gia đình a rất nhiều. (Hồi trc là ba mình nhậu với chú D, giờ thì đến lượt mình với a Kh, bó tay luôn. Mà đặc biệt cái là ba mình, chú D, a Kh, mình đều là con út hết nên nói chuyện rất hợp với nhau.)
Chị: Oh, ra vậy?
Mình: Lúc mới qua, gia đình a khổ lắm.
Mình vừa ăn vừa kể chuyện gia đình mình cho chị nghe. Rồi 3h, mình xuống dưới đợi sẵn, mình ở apartment. Ng ngoài muốn vào phải gọi ng thân ra, hoặc là bấm password. Nói thiệt chứ, mình ở cái apartment này hơn 1 năm còn chưa biết cái password là gì nữa. Toàn là xài remote trên xe ko, hoặc cầm remote theo. Lúc này trời khá lạnh, cỡ 8~12*C, ngồi đợi mà muốn teo luôn. Vừa đợi vừa nói chuyện với chị. Rồi chú D đến trc cổng, mình bấm remote mở gate, mình chạy ra để khỏi mắc công chú D chạy vào rồi quay đầu xe. Đến sân bay đón ba mẹ mình, đợi đc cỡ 15" thì thấy ba mẹ mình ra.
Mình: Chào ba mẹ.
Ba mẹ: Hi con.
Ba: Chào D, 10 năm chưa gặp rồi.
Chú D: A Q, lâu rồi ko gặp, tối nay là phải nhậu nha.
Mẹ: Trời, D. Chưa gì rủ nhậu rồi.
Chú D: A e lâu ko gặp là phải nhậu chứ, có gì tối e chở a Q về.
Ba: Ok, để lát a kêu thằng K chở a qua nhà e.
Mẹ: Chị có mua mồi cho e với Tr, có gì lát về, e đợi chị lấy cho e.
Chú D: Có gì đâu chị, 1 năm chị qua mấy lần cần gì phải khách sáo như vậy.
Ba mẹ mình với chú D vừa nói chuyện vừa chạy về nhà. Sau đó mẹ mình lấy đồ đưa cho chú D. Đến tối mình chở ba qua nhà chú D. Còn mẹ với mình thì ở nhà dọn dẹp. Vừa dọn, 2 mẹ con vừa nói chuyện.
Mẹ: Trời ơi là trời.
Mình: Gì mom?
Mẹ: Con ở dơ quá.
Mình: Trời, con mới dọn nhà hồi trưa trc khi ba mẹ qua đó. (Mẹ mình ở khá sạch nên 1 chút dơ là chửi liền)
Mẹ: Con nhìn cái nhà tắm với bếp kìa. (Mình hay rửa chảo, chén, đĩa xong rồi để ở khay cho khô, sáng mình mới cất vào tủ. Còn nhà tắm thì 1 tuần mới dọn 1 lần.)
Mình: Có gì đâu?
Mẹ: Sao mấy cái chảo, đĩa, chén, bát khô rồi ko đem cất. Còn cái kính nhà tắm nữa, trong chịu lau gì hết.
Mình im lặng là tốt nhất, cho mẹ chửi đã rồi mới lên tiếng.
Mình: Mom, con là con trai mà ở đc vậy là sạch rồi.
Mẹ: Nhìn thấy bực mình quá, con dọn lại cho mẹ đi.
Mình: Uh, mom.
Rồi mình dọn cho lẹ, phụ mẹ làm lại cái bàn thờ rồi đi tắm. Xong chui vào phòng làm với nt với chị. Đc 1 lát thì mẹ kêu mình.
Mẹ: Ê K, mẹ vào đc ko?
Mình: Mom vào đi.
Mẹ: Mẹ muốn tết âm lịch xong, gia đình xuống cali chơi nha. Mẹ muốn thăm cô 3.
Mình: Uh, cũng đc. Mấy bữa đó con rảnh. Có gì mẹ gọi dì 2 mua vé xe đi. (Lúc này mình chưa liều nên ko dám chạy xuống.)
Mẹ: Uh, quyết định vậy đi. Có gì mai mẹ gọi dì 2.
Mình: Uh, mom. Con làm bài tiếp đây.
Mình với chị nt tiếp rồi. Đến 10h, mình với chị lên skype nói chuyện. Mà khúc này khá mắc cười. Nói chuyện phải cắm headphone, nói thì nhỏ xíu. Mỗi lần nghe bước chân của mẹ là mình đánh máy.
Chị: Haizz, khổ a quá.
Mình: Chịu thui, a còn cách nào khác đâu.
Chị: Uh, mà có còn hơn ko.
Mình: À, mấy bữa tết âm xong, ba mẹ a muốn xuống cali.
Chị: Vậy là có cơ hội gặp nhau rồi.
Mình: Uh. A đang kiếm cớ đây nè.
Chị: Vui quá, sắp đc gặp honey ùi.
Mình: Lo nghĩ phụ a đi, mà a sợ gặp ko đc lâu.
Chị: Uh, hay là kiếm cớ cho a qua đêm đi.
Mình: Hả? Qua đêm? A ngủ ở đâu?
Chị: Nhà e. (Lúc này chị với 1 cặp kia, 1 thằng khác góp tiền mướn nguyên căn nhà)
Mình: Hả? Phòng khách hả? Có làm phiền bạn e ko?
Chị: Ko, phòng e.
Mình đơ mặt luôn.
Chị: A bị sao vậy?
Mình: E ko sợ a làm bậy à?
Chị: A làm bậy là e cắt a thì có.
Mình: Thôi quay lại vấn đề chính, kiếm cớ cái đã.
Chị: Uh, cái cớ mới là quan trọng nhất.
Rồi mình với chị nói chuyện suốt đến 11h mấy gần 12h, chủ yếu là bàn cách để 2 ng gặp nhau. Thì ba mình gọi, kêu mình xuống mở gate. Mình kêu chị đợi mình xíu. Lúc này mình mặc có cái quần short, áo thun, thêm cái áo khoác. Đi xuống mở gate, lạnh chét luôn, ngoài trời có 3*C. Vừa xuống thì thấy xe a Kh chạy đến (Lúc này mình với a Kh ko thân lắm, chỉ nói chuyện xã giao, về sau thì như a e kết nghĩa). Vừa bước đến thì thấy ba, chú D, a Kh, mặt ai cũng đỏ với xỉn hết, chú D thì mở cửa chạy ra bãi cỏ ói. Còn mình dìu ba mình lên lầu. Vào nhà, mình để ba lên sofa, để sẵn 2 chai nước suối trên bàn để có gì cho ba uống khi khát, khỏi phải vào bếp lắm. Đắp chăn cho ba xong, mình lủi vào phòng nói chuyện với chị tiếp.
Chị: Ủa? Ba a về rồi à.
Mình: Uh, mới về, xỉn mất tiêu rồi.
Chị: A coi ba a có sao ko?
Mình: A coi rồi nên mới vào phòng nè.
Chị: A nghĩ ra excuse nào chưa?
Mình: Chưa, để từ từ a nghĩ.
Chị: Vậy mình học tiếng hoa đi.
Mình: Uh, ok.
Mình dạy cho chị cũng đc mấy từ, bắt chị đọc đi đọc lại cho thuộc. Đến 1h, cả 2 cùng đi ngủ.[next]

Chap 11 - Nghĩ cớ để gặp nhau

Hôm nay là thứ 2, còn 6 ngày nữa là Tết âm. Thời gian trôi nhau quá. Sáng ngủ dậy, mình đi đánh rang rửa mặt rồi ăn sáng. Đúng là có 1 ng phu nữ (mẹ hoặc vợ hoặc bạn gái) trong nhà nó khác, cảm giác ấm cúng lắm. Mẹ làm sẵn đồ ăn. Rồi ba mẹ với mình ngồi ăn.
Ba: Ê K, con tính bao giờ xuống Cali?
Mình: Tuần sau tết âm, con đc nghỉ lấn qua ngày thứ 2. Con định là đi thứ 5 ngày 14/2 rồi CN lên lại. Có gì thứ 2 con mệt cũng ko sao, khỏi đi học.
Mẹ: Con định bao giờ đi mua vé xe?
Mình: Cái này con ko rành, mẹ gọi dì 2 mua dùm đi. Dì 2 hay đi chợ ở china town nên rành hơn.
Mẹ: Uh, để lát dì 2 đi làm về, mẹ nhờ mua dùm.
Mình ăn xong, ngồi chơi đến 8h30 rồi đi. Và tất nhiên là vừa chạy xe vừa nói chuyện dt với chị.
Chị: A, a biết chính xác bao giờ xuống chưa?
Mình: Uh, a chọn ngày thứ 5, ngay ngày 14/2 luôn.
Chị: Cái này là a cố tình chứ gì?
Mình: Có đâu? Tại thứ 5 a học có 1 tiết rồi tranh thủ đi luôn, chứ để đến thứ 6 mới đi thì phí hết 1 ngày. Với lại a muốn có 1 kỉ niệm valentine đáng nhớ với e.
Chị: A biết nịnh quá ha. Ghét a ghê, ko biết bao nhiêu cô gái chết dưới tay a rồi.
Mình: Có mỗi mình e đó.
Chị: Plè, ghét. A kiếm đc cớ chưa kìa?
Mình: A có nghĩ ra 2 3 cái, nhưng ko biết cái nào hợp lý. Nên a đợi tối nay về, a với e discuss xem cái nào work.
Chị: Uh, cũng đc. A ăn sáng chưa?
MÌnh: A ăn rồi, còn e?
Chị: E đang ăn cereal.
Mình: Lần này gặp nhau chắc nhiều ý nghĩa lắm.
Chị: Uh, phải bù lại 2 lần trc đi chơi với a. Phải đi coi phim rồi đi ăn, đi uống nước nè, vậy mới đủ bộ.
Mình: Chắc chắn rồi.
Chị: E mong đc gặp a lắm.
Mình đến trường, rồi chị cũng chuẩn bị đi học. Mình cố gắng trụ cho đến 5h chiều rồi về nhà. Vừa ra khỏi lớp, mắt mở ko lên (ông thầy dạy lab như shit, giảng thì buồn ngủ, hỏi thì kêu tự kiếm trong sách). Lết ra cái parking lot, hên là cũng gần. Vừa mở cửa, nhảy vào. Oh my god, như cái tủ đá vậy (lúc này trời đang khá lạnh), lập tức mở heat mức max. Sẵn ngồi trên xe cho ấm ng, tiện thể warm up xe luôn. Sau đó chạy về nhà, ko thấy ai hết. Chỉ thấy cái tờ giấy mẹ để lại "ba mẹ đi với dì 2, con tự kiếm đồ ăn". Thế là phải xách xe qua Carl"s Jr (xung quanh cái apartment rất nhiều đồ ăn nhanh), cắt cái coupon 1 combo tặng 1 cái hamburger. Mình hiếm khi mua fast food lắm trừ phi có coupon mình mới đi ăn thôi, 1 tháng có 300, ăn kiểu bình thường sao mà đủ nên xài coupon cho tiết kiệm, đc nhiều mà vẫn giá đó. Ăn ko hết thì đem về nhà để mai ăn sáng. Xài coupon riết mấy nhân viên biết mặt mình luôn. Ăn xong, đi về thì thấy ba mẹ với dì 2 đang ngồi nói chuyện.
Dì 2: K, dì mua cho con vé xe rồi nha. 12h30 thứ 5 ngày 14/2.
Mình: Dạ, cảm ơn dì.
Dì 2: Uh, có gì 12h dì qua rước. Mà lúc đó con về chưa?
Mình: Dạ, thứ 5 con học đến 9h20 là về rồi. Mà bữa đó có test nên chắc về sớm nữa.
Dì 2: Uh, có gì thì con chuẩn bị trc đi.
Mình: Uh, con biết rồi.
Rồi dì 2 đưa 3 cái vé cho mình. Xong mình tiễn dì 2 về. Rồi lên lầu tắm rửa rồi vào làm homework. Đc 1 lát thì a Kh với chú D đến chở ba mình đi nhậu. Thời gian ba mình qua đây, gần như là ngày nào cũng đi nhậu với a Kh và chú D. Mình làm đến 10h thì nói chuyện skype với chị, cũng kiểu vừa nói chuyện vừa type nếu nghe foot step ngoài phòng. Mình là chơi audiophile nên tai mình rất thính.
Chị: A, hôm nay e là Lỡ m quiz đc 97% nè.
Mình: Wow, vk a giỏi quá. Hun cái nè. Muah.
Chị: Hôm nay chịu hun rồi à? Mấy bữa trc dụ rồi năn nỉ muốn gãy lưỡi, ko chịu là ko chịu.
Mình: Thì phải thay đổi cho mới mẻ chứ.
Chị: Uh, hun lại nè, chụt chụt.
Mình: E làm homework chưa?
Chị: Rùi, a nói thử mấy cái cớ mà a nghĩ ra thử đi.
Mình: Uh, a định là như vậy. Đến bữa đó a xuống, a nói là qua nhà bạn a chơi qua đêm. Bạn a qua đón a luôn.
Chị: Rồi sao nữa? Mà bạn a là con trai, e là con gái mà.
Mình: A chưa nói hết, là đang đi đc nửa đường. E giả bộ gọi cho a, nói là chị của bạn a, bạn a ko đi đón đc. Đơn giản thui.
Chị: E sợ phải chào ba mẹ a lắm vì e nói dối rất dở.
Mình: E ko cần phải nói gì hết, chỉ cần chào ba mẹ a thôi. A lo đc hết.
Chị: Uh, vừa mừng mà vừa lo nữa.
Mình: E đừng lo nhiều quá, ko sao đâu. A lo đc mà.
Chị: Lỡ thất bại thì sao? Lúc đó lộ ra chắc mệt luôn á.
Mình: M, think positively, ok? Đừng có nghĩ tiêu cực nữa đc ko?
Chị: Uh, e biết ùi.
Mình: A nghĩ đó là cái cớ tốt nhất rồi, chứ mấy cái kia dễ lộ lắm.
Chị: Uh, vậy e đón a ở đâu?
Mình: Ehhhhhhhhh, cái này a chưa biết.
Chị: Trùi, hỏi kĩ đi nha. E ko rành đường bên Cali lắm đâu.
Mình: Uh, có gì mai a hỏi.
Chị: A làm bài xong chưa?
Mình: Xong nãy giờ ùi, ngổi đợi nói chuyện với e thôi đó.
Chị: Nhớ a ghê, muốn gặp liền bây giờ à.
Mình: Thì giờ gặp rồi đó, face to face luôn.
Chị: Đâu?
Mình: Trên skype nè.
Chị: Xí, mình học tiếng quảng tiếp nha ox.
Mình: Uh, giờ dò lại mấy từ cũ trc nha.
Và rồi, mình dạy tiếng quảng cho chị đến 1h rồi đi ngủ.[next]

Chap 12 - Tết Âm Lịch

Hôm nay là CN, mùng 1 tết rồi. Nhanh quá. Chớp mắt 1 cái là đến tết. Sáng mình dậy, chúc tết ba mẹ rồi đi đánh rang rửa mặt. Ra ăn sáng, ngồi nói chuyện với ba mẹ.
Mình: Lát nữa ba mẹ muốn đi đâu?
Mẹ: Mẹ tính qua nhà Wendy chúc tết rồi qua nhà dì 2, sau đó cùng dì 2 đi chùa.
Mình: Ok mom. Để con gọi cho Wendy trc mắc công ko có ở nhà.
Ba: Uh, con gọi thử đi.
Mình: Dạ.
Mình vào gọi cho Wendy, thì Wendy báo là có ở nhà buổi sáng. Mình ra báo lại cho ba mẹ.
Mình: Wendy có ở nhà. Mà chỉ rảnh buổi sáng.
Mẹ: Uh, vậy ăn sáng xong mình đi đi.
Mình: Ok me.
Rồi ăn nhanh cho xong, mình rửa chén để ba mẹ chuẩn bị quà với lì xì. Rồi đến 10h, chạy qua nhà Wendy chúc tết. Ba mẹ Wendy mời lại ăn cơm trưa. Do dì 2 12h trưa mới đi làm về nên ở lại ăn luôn. Xong rồi thì, chào gia đình Wendy. Mình chở ba mẹ chạy qua dì 2 chúc Tết. Dì 2 rủ đi chùa ở Jones giao với Flamingo. Chùa bên Vegas ngộ lắm, cửa kính. Bên ngoài nhìn vào y chang cái nhà hàng bán đồ chay vậy. Đi vào bên trong mới biết là chùa. Mình đi mấy cái chùa bên Vegas rồi, chùa nào cũng y như nhau. Vào chùa, mình cầu cho gia đình mình luôn đc yên vui, hạnh phúc rồi sau đó là tình cảm của mình với chị, đc bên vững, vượt qua thử thách của tuổi tác và đc sự chấp nhận của gia đình. Rồi sau đó, mình hỏi ba mẹ.
Mình: Ba mẹ muốn đi đâu nữa ko?
Mẹ: Đi Korean market đi.
Mình: Uh, mình là cá sống về làm sashimi ăn nha. (gia đình mình cực kì riềng cá sống, gần như là 1, 5 tuần là đi ăn 1 lần, từ ba mẹ, a 2, chị dâu, rồi mình đều khoái hết. Ko biết sau này thằng Xá Xíu có khoái ko nữa)
Ba: Uh, cũng đc. Mua tuna với salmon đi. À, hay mua thêm lobster đi.
Mình: Lobster phải qua 168 mua lận. Cũng gần có gì mua cá xong rồi chạy vào 168 lấy 1 con lobster rồi về.
Mẹ: Ok, quyết định vậy đi.
Rồi chở ba mẹ đi Korean Market. Ôi thôi rồi, mẹ mình mà đi Korean Market là ít nhất 1 tiếng mới bước ra. Mua 2 miếng cá xong rồi đợi mẹ kiếm đồ trang trí nhà. Rồi tính tiền xong, chạy qua 168 mua con lobster lẹ lẹ vì sợ 2 miếng cá bị tanh. Rồi về nhà, mình cắt cá, ba rửa con lobster, mẹ thì chuẩn nồi hấp con lobster. Đúng là có gia đình bên cạnh, không khí khác hẳn. Hồi trc ở 1 mình, tự mình nấu tự mình ăn. Nhất là khi đến mùa lạnh, cái cảm giác ăn 1 mình nó buồn lắm. Chưa đc 40" là đc con lobster hấp bia, 2 đĩa sashimi.
Ba: Tính ra lobster bên này rẻ hơn bên VN nhỉ?
Mình: Uh, con này 3, 5 lbs (1 lbs = 0. 45 kg), mà có 40 mấy đồng.
Ba: Con này mà ở VN chắc cũng ít nhất 3 tr chứ ko ít. Trc khi qua đây, ba với dượng M ăn ở Bê Vàng (gần nhà sách Nguyễn Văn Cừ q5) kêu 2 con nhỏ, có 1 kg mấy mà hết 2tr mấy rồi.
Mẹ: Tủ lạnh hết bia rồi, con có cần mẹ đi mua thêm ko?
Mình: Uh, để mai con chở mẹ ra Walmart mua, chứ con chưa đủ tuổi mua. (chưa từng thấy mẹ nào như mẹ mình, thà mua rượu bia cho con chứ ko mua thuốc lá, mà lúc này mình cũng bỏ thuốc lâu rồi, sau này thân với a Kh, chú D, mình mới hút lại)
Mẹ: Con có uống thì uống ít thôi đó. (Về sau mấy chai rượu ba đem qua rồi chú D tặng, mình làm sạch hết luôn, còn mỗi chai blue label là mình chưa dám đụng)
Mình: Dạ, con biết rồi.
Ba: Cái chai Remy Martin XO, con thích thì con uống đi.
Mình: Uh, để dành sau này con uống.
Đc, 1 lát thì chú D gọi ba rủ gia đình mình đi casino chơi. Do mình vốn ghét cờ bạc rồi nên mình xin ở nhà. 6h, mình chở ba mẹ qua nhà D rồi mình đi về. Rồi nhắn tin với chị đến 10h. Thì chị gọi skype.
Chị: A. Chúc a năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc và may mắn.
Mình: Hạnh phúc lớn nhất của a là có e làm bạn gái a rồi. A thật sự rất may mắn. Chúc e năm mới vui vẻ và kiếm đc thật nhiều tiền để tháng 12 năm sau còn về chung với a.
Chị: Ghét, lúc nào cũng nghĩ cho mình a hết.
Mình: Vậy thôi.
Chị: E giỡn thôi, e cũng đang cố gắng dành tiền để về chung với a nè.
Mình: Uh, a ko ép e đâu. E dư tiền thì e hãy về còn ko thì đừng cố mà về nha.
Chị: E biết chứ. A biết chỗ nào để e đi đón a chưa.
Mình: E có biết chợ Thuận Phát ở San Gabriel ko? Gần Monterey Park đó.
Chị: Ko, chưa nghe bao giờ luôn.
Mình: Để a send e cái địa chỉ.
Chị: Để e search thử. Wow, cái này cũng xa à nha.
Mình: Tại dượng 3 a đón ngay đó, nên a cũng hết cách rồi.
Chị: Để e hỏi nhỏ V xem nó biết ko? Chứ mà đi theo GPS chắc hơi mệt à nha.
Mình: Uh, đến lúc đó mình phải làm đúng kế hoạch đó nha.
Chị: Ùi, để e cố.
Mình: Hôm nay tết nên a cũng ko có hứng dạy tiếng hoa cho e. Mình bàn về kế hoạch đi chơi valentine đi.
Chị: Uh, e cũng tính nói vậy với a.
Mình: Bữa đó e làm thịt kho cho a đc ko?
Chị: A thèm thịt khô lắm hả?
Mình: Uh.
Chị: Sao ko kêu mẹ a làm kìa?
Mình: A muốn từ chính vợ a làm.
Chị: Uh, để có gì sáng bữa đó e đi mua thịt rồi kho sẵn. Lại phải bày 1 đống nữa rồi. Mà ko sao, cho honey ăn mà chứ có phải cho ai đâu.
Mình: Thương e nhất rồi đó.
Chị: Vậy tình cảm a dành cho e nhiều hơn ex a chưa?
Mình: Nhiều hơn rồi.
Chị: Yeah, vui ghê, cuối cùng cũng sắp dành trọn trái tim a rồi. (để rồi làm gì? Ném thẳng nó xuống 1 cách ko thương tiếc)
Mình: Uh, có e, cuộc sống bên này của a có màu sắc hơn, bận rộn hơn. (và đây cũng là sai lầm lớn nhất của mình, biến chị thành 1 sinh hoạt đời sống của mình)
Chị: Chắc ko?
Mình: Chắc chắn.
Chị: E yêu a.
Mình: A yêu e.
Và rồi mình nói chuyện với chị cho đến 1h mấy, ba mẹ mình kêu xuống mở gate. Lại mặc cái quần short, áo thun, với cái áo khoác xuống mở gate. Lạnh muốn teo ng. Rồi lên nói chuyện với chị đến 2h rồi đi ngủ.[next]

Chap 13 - Valentine

Còn 4 ngày nữa là đến Valentine. Mình cứ suy nghĩ ko biết nên tặng chị gì có ý nghĩa. Suy nghĩ hoài ko ra, thì mở tủ a 2 ra. Thấy cái chai starbuck với mấy cái đồ lưu niệm của ổng. Mình chợt nghĩ ra 1 ý tưởng. Sáng đi học, cứ mong cho đến hết tiết cuối. Học xong, mình chạy ra tiệm starbuck gần nhà, mua 1 chai vanilla frappucino. Thử uống 1 chút, mình đổ hết luôn (mình ko biết uống café). Lấy cái chai ko, đem rửa cho sạch rồi để khô. Mình tranh thủ lúc chị đi làm chưa về. Mình cuộn nhỏ tờ giấy (giấy trang trí), xong lấy cái khuyên inox xỏ vào. Rồi làm cho đầy chai. Thật ra ý nghĩa món quà này là tình yêu rất khó đoán, muốn biết cảm giác nó như thế nào, phải chính bản thân mình dấn thân. Cũng như mấy cuộn giấy trong lọ, mỗi cuộn đều có thông tiệp riêng mình dành cho chị. Rồi mình viết 1 lá thư nhỏ. Sáng hôm sau mình chạy ra bưu điện, chọn cái gửi nhanh để kịp ngày valentine. Cái này mình giữ bí mật ko cho chị biết. Chị cũng có hỏi mình là thích màu gì nhất, mình nói là màu xanh. Mình nghĩ là chị cũng đang chuẩn bị gì đó để tặng mình.
Và rồi, cái ngày Valentine cũng đến. Dì 2 hẹn là 11h30 sẽ qua đón gia đình mình ra bãi xe ở China Town. Sáng thì mình có quiz môn Math, mình cố gắng làm cho nhanh để về nhà chuẩn bị. Câu hỏi cũng tương đối đơn giản nên mình nộp bài nhanh nhất lớp. Lúc đưa bài cho giáo viên, mấy ng khác nhìn mình như ng ngoài hành tinh vậy. Xong rồi, mình sms cho chị là mình làm quiz xong rồi. Mình đang chạy xe về thì chị gọi.
Chị: Hi a, a làm quiz nhanh vậy?
Mình: Hi e, quiz dễ nên a làm nhanh thui.
Chị: Uh, làm cho nhanh vào, bị cái B là coi chừng e đó.
Mình: Hihi, chắc chắn là đc A rồi. Mấy câu hỏi cũng dễ mà.
Chị: Hồi sáng, tự nhiên có ng bấm chuông. Xong e chạy ra, thấy có cái hộp để trc cửa với ông bưu điện đang đi ra ngoài.
Mình: E có mua đồ online à?
Chị: Ko, e làm gì biết mua online. Từ Vegas lận.
Mình giả điên: Wow, mới quen ai bên Vegas vậy?
Chị: E cũng ko biết nữa, mà ng này thương e lắm.
Mình: Ai vậy? A bắt đầu ghen rồi nha.
Chị: Uh, bên trong có bức thư nữa. "Sau này a với e sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai, nhưng a ko buông tay e ra, a giữ nó thật chắc và củng e vượt qua những thử thách đó... Cuối cùng a cũng tìm đc 1 nửa của mình" (chị đang trích lại mấy câu trong thư của mình).
Mình: Thôi thôi, đc rồi. A gửi đc chưa?
Chị: Uh, vậy tốt hơn ko?
Mình: E có thích ko?
Chị: Quà a tặng tất nhiên là e thích rồi. Mà ý nghĩa nó là gì vậy?
Mình: Ahhhhh, a cũng ko biết nữa. A làm đại ah.
Chị: Giờ a có nói ko? (giọng hù dọa)
Mình: Hơi sến chút xíu nha. Thì cái lọ đó cũng như tình cảm của a với e, bên ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ cấm cản. Nhưng khi họ nhiều thấy những gì trong lọ rồi, họ sẽ hiểu đc tình cảm cùa mình dành cho nhau. Cũng như mấy cái cuộn giấy vậy, e phải gỡ cái khuyên inox ra, e mới thấy đc những gì a ghi bên trong.
Chị: Wow, cái này ý nghĩa nha.
Mình: Uh, e thích là đc rồi.
Chị: A làm e bất ngờ lắm đó.
Mình: Uh. Hihi.
Chị: Chiều nay mình đc gặp nhau rồi, Nôn ghê đó a.
Mình: A cũng nôn lắm. A đang hồi hộp là ko biết kế hoạch của mình có diễn ra tốt ko nè.
Chị: E cũng đang sợ cái đó.
Mình: Chắc chắn là đc. E cũng làm theo lời a dặn.
Chị: Uh, e biết rồi.
Mình: E đến trường chưa?
Chị: E đến lớp luôn ùi. Giờ e vào nha. Có gì học xong e text a.
Mình: Uh, bye e. Love u.
Chị: Love u too, bye a.
Đến 11h30, dì 2 qua nhà rước gia đình mình ra China town. Dì 2 có chuẩn bị mấy cái sandwich cho mình đem theo trên xe ăn (dì 2 nói chuyện nhiều lúc rất là hách dịch, nhưng mà lòng thì rất tốt, lúc mình bị đụng xe, ngày nào dì 2 cũng đem đồ ăn cho mình hết, mình gọi cái này là "khẩu xà tâm phật". Mình cảm kích dì 2 lắm). Rồi ngồi trên xe, mình với chị nt với nhau suốt. Mình chẳng ngủ đc tí nào. Đi đc 2, 5 tiếng là đến Barstrow. Đến đây biết là còn 1, 5 tiếng là vào trung tâm Cali rồi. Mình càng lúc càng hồi hộp vì ko biết kế hoạch mình có diễn ra tốt ko. Mình vào rửa mặt tí cho thông não. Rồi lên xe đi tiếp. Đến Victorville, mình nt cho chị gọi mình. 5" sau, chị gọi cho mình.
Chị:... (cái này mình kêu chị đừng nói gì hết, để mình đọc thoại)
Mình: Dạ, e nghe nè chị... Hả? Thằng T ko rảnh à? (cái này mình bịa ra chứ mình có biết ai tên T đâu?)... Vậy lát chị ra rước e à?... Thằng T đưa chị địa chỉ chưa?... Chị biết cách đi ko?... Có phiền chị ko?... Dạ, e cảm ơn chị trc... Bye chị, lát gặp.
Xong rồi mình quay qua nói với ba mẹ.
Mình: Lát nữa chị bạn con ra rước, bạn con bận đi làm ca tối.
Ba: Có phiền ng ta ko?
Mình: Chị nói ok rồi.
Mẹ: Con phải lễ phép đó.
Mình: Uh, con biết rồi.
Gần 7h là đến San Gabiel. Đây là chỗ hẹn của dượng 3 kêu xuống để chạy ra rước. Mình cũng hẹn chị ở đây. Đợi chị nửa tiếng mà cứ như vài tiếng đồng hồ vậy, vừa vui vừa sợ vừa hồi hộp. Đúng là trốn gia đình đi chơi với ng yêu có khác. Rồi cuối cùng cũng đến, mình thấy chiếc Accord trắng chạy vào parking lot. Thấy chị xuống xe. Mình nói với ba mẹ mình là chị đến rồi. Xong chảo ba mẹ, mình lên xe. Thì thấy bạn chị lái xe (con V, ở cùng nhà với chị). Mình cũng tự giới thiệu rồi bắt tay theo kiểu làm quen bên Mỹ. Chị kêu mình nghỉ ngơi tí. Mình ngồi ghế sau, nhắm mắt nghỉ xíu. Rồi chị kêu mình gọi cho ba mẹ xem dượng 3 đến rước chưa. Rồi mình gọi thì ba nói là rước rồi nên mình cũng yên tâm. Vừa đến nhà chị, mình xách cái balo vào thì thấy 3 con chó của chị chạy ra. Mình thì ko ghết cũng ko thích chó nên cũng bế lên chơi chút xíu rồi thả xuống. Chị kêu là vào phòng chị. Mình cũng đi vào mà trong lòng ngại chết. Chị kêu để balo xuống đất. Rồi nói chuyện.
Chị: A làm gì mà căng thẳng vậy?
Mình: Thì a đang ngại mà.
Chị: Có gì đâu? Đây là phòng e mà.
Mình: A biết.
Chị: A có mệt ko?
Mình: Hơi mệt chút xíu.
Chị: A vào bathroom rửa mặt cho tỉnh đi, để e đi lấy khăn.
Mình: Khỏi rồi, a có đem theo.
Chị: Bathroom ở ngoài đó, mà a nhớ đóng cửa, mắc công mấy con chó vào quậy.
Mình: Uh. Ok.
Rồi mình đi rửa mặt cho tỉnh. Xong thay bộ đồ mới cho sạch sẽ.
Chị: A mới thay đồ à?
Mình: Đồ kia dơ rồi.
Chị: Vậy có đủ áo ko?
Mình: Ý chết, mấy áo của a để bên túi của mẹ a.
Chị: Vậy đưa e cái áo kia của a. E giặt xong rồi sấy khô để mai a có áo mới.
Mình: Uh, cảm ơn e. Phiền e quá.
Chị: Có gì đâu nè.
Mình: Uh, thương e ghê.
Chị: A có đói bụng ko?
Mình: Cũng hơi hơi. E ăn gì chưa?
Chị: Chưa luôn.
Mình: Vậy ăn cái nồi thịt kho hôm qua e nấu đi.
Chị: Thôi, để cho 2 vk ck con V nó ăn đi. A với e ra ngoài ăn rồi đi xem phim luôn.
Mình: Uh, cũng đc.
Chị: A mới đi xe lâu vậy nên chắc đi ăn gì cho dễ nuốt hen.
Mình: E quyết định đi.
Chị: Vậy ăn tofu house nha. Chỗ đó có cái súp tofu, a ăn cho dễ tiêu.
Mình: Ok, a cũng thích a đồ Hàn.
Chị: Vậy giờ mình đi liền nha để lát còn đi coi phim.
Mình đi ra gần cửa thì chị ôm từ phía sau mình rồi nói: E nhớ a lắm đó K. Mình cũng làm cảm tính, quay ng lại ôm chị thật chặt rồi hun vào chán chị. Xong đó chị dụi đầu vào vai mình, để yên đó gần 10". 2 ng đứng ôm nhau hoài ko làm gì hết. Rồi mình với chị nhìn mặt nhau. Mình nói là đi ăn đi, gần 9h rồi. Chị đồng ý rồi ra mở xe. Lúc này chị ko cho mình chạy vì sợ mình đang mệt. Đầu tiên chị dắt mình đi mua boba uống. Rồi vào quán ngồi. Quán này trên đường Bolsa với Brookhurst mà mình quên tên rồi. Chị order trc rồi đến mình, sau đó mình nhanh tay đưa cái credit card cho nhỏ nhân viên tính tiền trc. Mình ko muốn chị trả. Rồi chị với mình ngồi xuống.
Chị: A! E có cái này tặng a nè. (Chị rút từ trong túi xách ra 1 cái hộp. Mình nghĩ là cái đồng hồ.)
Mình: Uh. Cảm ơn e. (mình cầm cái hộp, thấy là hiệu Michael Kor, đây 1 hiệu nổi tiếng về túi xách với wallet)
Chị: A mở ra đi.
Mình mở ra: Wow, đẹp quá. (Mình liền cởi cái đồng hồ của mình ra, đeo cái đồng hồ chị tặng vào, rồi bỏ cái đồng cũ vào hộp)
Chị: Hợp với a lắm đó. A đưa e cái hộp đi, mắc công a quên.
Mình: Uh, a thích đồng hồ e tặng lắm.
Chị: Uh, e dựa tính cách của a nên e mới chọn cái đồng hồ này.
Mình: Tính cách của a?
Chị: Uh huh, a là 1 ng rất chính xác trong việc giờ giấc nên đồng hồ là món quà hợp với a nhất. E thấy là vậy.
Mình: Nó có ý nghĩa lắm.
Chị: Uh, a thích là đc ùi. Mà cái đồng hồ a đeo bao lâu rồi.
Mình: Cũng 6 năm rồi, mẹ a tặng từ hồi lớp 7.
Chị: Wow, a cũng giữ kĩ quá hen. Nhìn còn mới lắm.
Mình: Uh, a quý nó lắm. Bây giờ thì đến cái đồng hồ này nè.
Chị: Xí, thấy ghết. Mình đi ăn nha a.
Mình: Ok, mình đi đi.
Xong rồi, mình với chị đi chạy qua Tofu house trên Garden Grove. Mình get line trc để chị đi vệ sinh. Xong rồi đến lượt mình với chị, mình thì ít ăn đồ Hàn nên ko biết order gì nên nhìn chị. Chị tinh ý nên order dùm mình luôn. Chị còn dặn là cái súp tofu của mình đừng bỏ cay vì biết mình ko thích ăn cay. Đợi đc 10" thì đồ ăn đến. Mình với chị ăn vui lắm. Lâu lâu chị đút mình ăn nữa, mấy bàn khác nhìn mình với chị 1 ánh lạ lắm. Mình thì biết chắc là ăn ko hết nhưng cũng cố nuốt để ăn chung với chị. Đến lúc tính tiền, mình tính đưa cái card mình ra thì chị chưa gì đưa tờ 100 cho bà nhân viên nên bả nhận liền. Chị nói là mình chưa đi làm nên để chị trả đc rồi, chị ko muốn mình xài riêng của mình. Rồi sau đó, mình với chị đi xem phim.[next]

Chap 14 - Valentine - Tiếp

Chị với mình đi đến rạp trong shopping center trên đường Westminter mà mình quên tên rồi. Lúc này đã 11h mấy rồi, vừa bước xuống, gió thổi khá mạnh. Mình với chị nắm tay đi vào, đc 1 lúc thấy chị run ng. Mình ôm chị từ phía sau.
Mình: M, e lạnh à?
Chị: Uh, cũng hơn lạnh.
Mình: Giờ ấm hơn chưa nè?
Chị: Tất nhiên ùi, có a ôm từ phía sau. E thích đc ôm từ phía sau lắm.
Mình với chị đi thêm xíu, chị vừa đi vừa khoác tay mình. Lúc này, mình thất sự rất hạnh phúc vì đc 1 đêm valentine trọn vẹn bên ng mình yêu nhất. Đến cái rạp, mình với chị get line. Lúc này vắng tanh, có 3 cặp cũng đang đứng chờ mua vé. Mình với chị tranh thủ lựa coi phim gì. Chọn đc phim thì lại ko đúng giờ, thấy còn mỗi phim "A good day to die hard". Mình hỏi chị có muốn xem ko, nếu ko thì để lần sau. Chị lắc đầu.
Chị: E muốn đc coi phim với a giống lần thứ 2 đi chơi với a ở VN. E muốn đút bắp cho a, muốn có 1 ngày valentine ý nghĩa, 1 bữa hẹn hò trọn vẹn.
Mình: Uh, a hiểu rồi. Nhưng coi hơi trễ đó, mai e sao đi làm?
Chị: Mai e xin nghỉ, e muốn đc ở bên a đến tối ngày mai.
Mình ko nói gì thêm nữa, chỉ muốn hun vào trán chị thật lâu. Đột nhiên, thằng nhân viên bán vé la: Next, please. Làm mình mất hết hứng, chị lấy tay che miệng nhìn mình cười.
Bán vé: Hi, how can I help you?
Mình: Ah, yes. 2 good day to die hard.
Bán vé: Do you have your student card? We have special discount for student on weekday.
Mình: Here.
Bán vé: Wow, UNLV? You"re from Vegas?
Mình: Ya, I"m from Vegas.
Bán vé: It will be 18 for 2 good day to die hard.
Mình đưa nó cái thẻ.
Bán: Thanks. Here"s the tickets and your receipt. Enjoy your movie with your girlfriend. She"s very beautiful.
Mình: Thanks.
Chị nhìn mình: Ủa? Nói gì mà lâu vậy?
Mình: Thằng bán vé khen e beautiful.
Chị: Xạo.
Mình: Vậy giờ a với e quay lại hỏi hen.
Chị: Thui đc rồi, e tin. E đi mua bắp cái.
Chị kéo tay mình đến chỗ bán nước với đồ ăn. Chị mua cái hộp bắp vừa với 1 chai nước. Mình cầm hộp bắp cho chị. Rồi 2 ng bước vào phòng chiếu. WTF? Trong phòng có 5 ng, tính luôn mình với chị là 7 ng. Vừa ngồi xuống, chị dựa vào mình. Mình cũng ko có nói gì, nắm chặt tay chị. Cứ như thế đc 5" thì phim chiếu. Chị bắt đầu ăn bắp, lâu lâu đút cho mình ăn.
Chị: Phim này nói về gì vậy?
Mình: Ah, a cũng ko biết nữa. Chọn đại à.
Chị: Nãy a ăn no ko?
Mình: Cũng hơi no. E thích ăn đồ hàn à?
Chị: Lâu lâu thui, tại sợ a mới ngồi xe xong ăn ko tiêu nên ăn cái tofu soup.
Mình: Uh. A thích đc e đút bắp lắm. (đây là 1 chỗ những ấn tượng đầu tiên chị cho mình)
Chị đút mình ăn: Giống vậy à?
Mình: Uh huh.
Chị: Lần trc, tự nhiên đang đút, có ng tự nhiên cầm tay e là sao ta?
Mình: Ui trùi, e còn nhớ hả?
Chị: Nhớ sao ko? Rồi còn nói "e làm bạn gái a" nữa.
Mình: Uh, biết úi.
Chị: Chưa hết, nói đã xong, hết phim a đi về mất tiêu. A biết e hụt hẫng lắm ko?
Mình: A xin lỗi.
Mình biết lúc này nói gì cũng ko đc nên mình làm theo những gì con tim mắc bảo. 1 tay nắm chặt tay chị, 1 kéo vai chị sát vào. Mình hun vào môi chị. Chị khá bất ngờ, mở tròn 2 con mắt, ng cứng đơ ra nhưng đc 1 lúc thì chị thả lỏng ng và nhắm mắt lại. Xong rồi, chị chui vào lòng mình.
Chị: Ghét a lắm đó. Lúc nào cũng làm e hụt hẫng rồi lại bất ngờ. E đứng tim bây giờ.
Mình: Sau này sẽ còn nhiều bất ngờ nữa.
Chị: Uh để coi có bất ngờ gì.
Mình: E thơm lắm.
Chị: E có xài perfume đâu?
Mình: A ko biết nữa, a nghe đc mùi thơm dịu từ ng e.
Chị: Uh, chắc tại nãy e mới gội đầu.
Mình: E ko xài gi hết, a cũng thấy e thơm nữa.
Chị: Để e đổ chai nc mắm lên ng xem a có khen nữa ko.
Mình: Cái này ko chơi à nha.
Chị: Xí, vậy cũng nói. A nè.
Mình: Sao M?
Chị: A hết thèm cháo lưỡi chưa?
Mình: Còn chứ, sao hết thèm đc?
Chị: Uh, đúng rồi. Đầu a lúc nào cũng cháo lưỡi thôi à. Lúc nào e hỏi a thích ăn cháo gì. A cũng trả lời cháo lưỡi hết.
Mình: Bậy. Ý a là cháo lưỡi heo á. E nghĩ sai a ko à.
Chị: Sai nè, bậy nè. (Chị cầm tay mình lên cắn, cũng khá đau)
Mình: Đau.
Chị: Cho chừa. E vụng về lắm ko?
Mình: Vụng về?
Chị: Uh, e ko biết hun.
Mình: Vậy đc rồi.
Chị: A thì giỏi rồi. Ko biết làm hết bao nhiêu e.
Mình: Có e chết á.
Chị tức lên, vươn ng qua mình. Cắn cái phập ngay môi mình.
Chị: Chọc e nè. Cho mốt khỏi nhỏ vào hun a luôn, e đánh dấu rồi đó.
Mình: Đau quá. (mình giả bộ che miệng lại)
Chị: Ý chết, có sao ko a? E lỡ cắn mạnh quá hả?
Chị sát đầu vào, kéo tay mình ra. Mình bất ngờ hun chị trả thù. Chị bị bất ngờ nữa nên cứ mở tròn mắt xong đẩy mình ra.
Chị: Ghét a lắm. Cứ vậy ko à.
Mình: Hihi.
Chị: Mà nãy giờ phim chiều gi vậy?
Mình: A có coi đâu, nãy giờ ngỗi giỡn với e mà.
Chị: Vậy vào coi chi vậy trời.
Mình: A hỏi e trc rồi nha.
Chị: Uh, mà a. Nãy mình quên, ko đem 2 cái ly boba vào. Đỡ mua chai nước.
Mình: Ủa? A nhớ có cho đem vào đâu?
Chị: Giờ này ai thèm kiểm tra nữa.
Mình: Uh, a quên.
Chị cầm tay trái mình lên (mình đeo đồng hồ bên trái): Cái đồng hồ này hợp với a lắm, nhìn a trẻ hơn. Mốt đừng đeo dây sắt nữa.
Mình: Uh, a đeo quen từ hồi nhỏ rồi. Giờ a tập từ từ lại. Mà đồng hồ e tặng nhẹ tay lắm, thoải mái hơn cái cũ của a.
Chị: E nói vậy là e vui rồi.
Mình: A xin lỗi e. A ko thể tặng e 1 món quà nào có giá trị hết.
Chị: A đừng nói vậy. A chưa đi làm thì làm sao a có tiền mà tặng e.
Mình: Uh.
Chị: Sau này a tốt nghiệp rồi, a đi làm, lúc đó tặng bù cho e đc mà. Món quà hồi sáng của a là đủ ý nghĩa với giá trị tinh thần rồi.
Mình: A yêu e lắm.
Chị: E cũng yêu a.
Và rồi, mình với chị cứ hun nhau riết đến khi nào hết phim cũng ko hay. Cái hộp bắp thì mới ăn đc chút xíu. Mình với chị nắm tay đi về. Thấy chị hơi mệt.
Mình: Nhìn e mệt lắm, để a lái cho. Có gì e chỉ đường.
Chị: E ko sao, e lái đc mà.
Mình: Uh, nếu mệt cứ để a.
Chị: E biết rồi.
Thế rồi mình với chị về nhà. Vừa vào nhà, thì con Kichi với Muchi chạy ra, mình phụ chị bắt nó lại. Đem tụi nó vào nhà. Mình đi tắm, chỉ có đưa khăn với bàn chải cho mình. Mình có đem nên ko lấy, chỉ ăn ké shampoo với bodywash của chị. Phải công nhận thơm lắm, nhưng thơm theo kiểu của phụ nữ. Vừa tắm xong, mình gõ cửa phòng, chị mở ra. Thấy chị thay bộ đồ ngủ, cái áo thun rộng với cái quần đùi ngắn. Mình nhìn mà muốn chảy máu mũi. Mình vào phòng, chị đuổi 2 con chó ra rồi khóa cửa lại. Chỉ còn mình với chị. Mình lấy cái dây sạc ra cắm dt thì thấy me nt cho mình kêu mình đừng uống nhiều quá. Mình ngồi trên ghế check mail trên phone, còn chị thì cầm cái mac air coi phim. Đc cỡ 5", thì chị quay qua.
Chị: A ngồi đó làm gì vậy? Lên đây nằm coi phim với e nè.
Mình: Uhhhhhhhh. Ahhhhhhhhhhhhh
Chị: Nằm đây nè.
Mình: A hơi ngại.
Chị: A mà còn nói ngại 1 lần nữa e cho a ra sofa nằm à.
Mình: Uh.
Mình ngồi sát ngay cạnh giường. Xong cũng đc 1 lúc, chị quay qua.
Chị: A nằm sát vào e nè. Nằm ngay cạnh giường té a bây giờ.
Mình: Uh.
Thế là chị kéo mình nằm sát vào. Chị nằm vào ng mình. Cả 2 năm coi phim, cái phim gì mà của Lâm Tâm Như đóng mà mình quên tên rồi. Đc cỡ 10" thì chị đóng cái mac air lại.
Chị: Thui, ko coi nữa. Dành thời gian cho honey thôi.
Mình: E thích coi phim đó à.
Chị: Thì cũng coi sơ sơ à, tại phim có Lâm Tâm Như nên e coi.
Mình: E thích coi Lâm Tâm Như huh?
Chị: Uh, nhỏ đó nhìn xinh. Còn a?
Mình: Ah, ko thích lắm.
Chị: Sao vậy?
Mình: Thì diễn xuất cũng bình thường.
Chị: Nhỏ xinh mà.
Mình: E là xinh nhất.
Chị đánh mình: A này, khen e hoài.
Mình: E đẹp thì a khen.
Chị: À a, nãy e có đọc tin nhắn của a á, K. H là nhỏ nào vậy?
Mình: Ủa? E đọc hồi nào vậy?
Chị: Lúc a đi tắm. Đừng đánh trống lãng. (chị trợn mắt lên)
Mình: Uh, K. H là e gái a.
Chị: E gái kiểu gì?
Mình: Thì bạn bè thân thành a e kết nghĩa thôi.
Chị: A e kết nghĩa mà nói chuyện cũng thân quá ha.
Mình: Uh, thì cũng có gì ko ổn đâu? (Mình với P. A (ex, nhưng bây giờ vẫn là bạn thân) nói chuyện còn thân hơn nữa, chị mà đọc đc mấy dòng đối thoại này chắc mình tiêu luôn)
Chị: Uh, a có từng thích nó ko?
Mình: Ko, chưa bao giờ.
Chị: Thiệt ko? (lờn mắt)
Mình: Thiệt.
Chị: Tin a đó.
Mình: A ko làm chuyện có lỗi với e đâu.
Chị: Hôm nay a có vui ko?
Mình: A vui lắm, có 1 valentine trọn vẹn bên ng a yêu.
Chị: Vậy hồi trc a với she (tức ex mình) ko có như vậy à?
Mình: Ko, đi xem phim thôi.
Chị: Uh. E muốn đc hơn she.
Mình: E hơi nhiều lắm rồi đó. Sáng nay chắc e có nhiều ng tỏ tình tặng quà lắm đây.
Chị: Ko có.
Mình: Có thì nói đi, a có ghen đâu.
Chị: Uh thì có, nhưng e ko nhận.
Mình: Sao vậy?
Chị: E chỉ nhận quà của a, ng e yêu thôi.
Mình: Uh, chắc ko?
Chị: Chắc mà. E để cái lọ của a kế bên tượng Đức Mẹ đó. A thấy ko?
Mình: A thấy rồi.
Chị: E thích lắm đó.
Mình: E thích là a vui rồi.
Chị: Mình hun nhau nha.
Mình ko nói gì hết nữa. Mình với chị hun nhau chưa từng đc hun. Chị choàng tay ôm cổ mình. Còn mình thì ôm eo chị. Cứ như thế mãi. Tự nhiên mình nghĩ ra trò, hun lỗ tai chị. Mình làm liền thì chị phản ứng.
Chị: A, nhột quá.
Mình: Hihi.
Chị: A học đâu trò này vậy?
Mình: A mới nghĩ ra thôi (thật ra mình biết từ lâu rồi)
Chị: Nhột quá đi à.
Mình: E thích ko?
Chị: Thích thì thích mà nhột quá. Ghét, nằm im. Để cho e làm lại.
Chị đè mình ra, hun từ tai bên trái đến tai bên phải. Mình cũng sợ nhột lắm nên cũng vẫy ng. Chị thì cứ làm liên tục. Mình sợ trò này là vì rất dễ bị kích thích dục tính của mình lên. Vượt qua giới hạn chịu đựng, mình bắt đầu ôm eo chị, rồi luồn tay vào quần chị. Chị lập tức cản mình lại.
Chị: A! Ko đc làm vậy.
Mình: Xin lỗi. A bị e làm liên tục nên chịu ko đc.
Chị: Uh, e ko làm nữa. Mà nãy a có chịu lắm à?
Mình: Cũng hơi khó chịu.
Chị: Sao khó chịu vậy?
Mình: A phải kiềm chế bản thân a, a sợ a làm bậy.
Chị: Uh, e xin lỗi. E ko biết a khó chịu như vậy. Nhưng e làm tiếp. Kaka.
Vừa nói xong, chị hun nữa. Mình đè ngc chị ra hun lại. Chị cũng giẫy nẫy liên tục rồi kêu mình tha.
Mình: Mệt chưa?
Chị: Ple, chưa.
Mình: Rồi, a làm tiếp.
Chị: Thui thui, e mệt rồi.
Mình: Uh, vậy ko làm nữa.
Chị: K, e yêu a.
Mình: A yêu e, M.
Chị: A có thấy bất công khi yêu 1 ng lớn tuổi hơn a ko?
Mình: Sao lại bất công?
Chị: Sao lại ko? Đến 6t lận đó.
Mình: Ko hề. Yêu nhau mà ko đc bên nhau, đó mới là bất công. Bây giờ a với e bên nhau, sao lại bất công nữa? E hiểu ko?
Chị: Uh, e biết rồi. E sợ a bị mất mặt với gia đình, bạn bè, xa hội khi quen 1 ng già hơn a.
Mình: A ko care chuyện đó. Bạn bè a còn cổ vũ a quen e nữa là khác. A sẽ chứng minh cho họ thấy tuổi tác ko phải tác nhân ảnh hưởng đến tình cảm.
Chị: Mà a, a chỉ là của riêng e thôi nha.
Mình: Uh, L. C. K này chỉ là của riêng T. P. M. E cũng là của riêng a.
Chị: E nhớ a nhiều lắm. E mong ngày đc gặp a lâu lắm rồi.
Mình: A còn mong hơn e nữa đó.
Xong rồi 2 ng ko nói gì nữa. Chỉ biết vừa ôm vừa hun nhau cho đến khi nào ngủ cũng ko hay. Thật ra lúc này cũng 3h sáng mất tiêu rồi.[next]

Chap 15 - Hậu Valentine

Đang ngủ ngon lành thì bị thức giấc do mắc đái quá vì trc khi ngủ uống hết 1 chai nước, quay thấy chị đáng say giấc trong vòng tay của mình. Mình ko muốn đánh thức chị nên nhẹ nhàng lấy tay phải nâng đầu chị lên rồi từ từ kéo tay trái mình ra. Mình đi ra phòng, thấy 3 con chó đang ngủ. Mình vào thẳng nhà vệ sinh, đi xong, OMG, sung sướng cuộc đời, ng mình như nhẹ bớt 1kg. Đang rửa tay thì nghe tiếng từ phòng kéo bên "a, a, a, á. Anh!!!! Nhẹ thôi!!! Anh đi ra!!!! A, A, Aaaaaaaaaaaa. " Nghe là biết đang làm gì rồi. Mình cũng chẳng để ý nữa. Mình vào phòng. Thấy chị vẫn đang say giấc, với cái áo thun mỏng với ngắn, thêm cái quần short cụt nữa, cộng thêm âm thanh từ phòng kế bên. Thú tính mình nổi lên, trong đầu mình chỉ nghĩ đến muốn chiếm lấy chị. Mình từ từ lên giường, tay mình cứ muốn mò vào ngực chị. Lúc này, đấu chí khá là căng thẳng, thằng e thì ko nghe lời, cứ cứng lên. AAAAAAAAAAAAA!!!! "Mình phải kiềm chế, mình yêu chị là vì tình cảm chứ ko phải vì thể xác. " Mình cứ tự nhắc trong đầu như vậy, tu thêm 1 chai nước nữa. Cuối cùng thì đầu mình cũng thanh thản hơn, ko còn nghĩ đến tình dục nữa. Thế là mình từ từ luồn tay phía sau cổ chị và ôm eo chị ngủ. Cái cảm giác đó thật hạnh phúc, cứ như đang trong mơ vậy. Lúc này cũng 5h sáng rồi. Mà mình cũng làm thêm 1 giấc nữa.
Ngủ 1 phát đến 8h mấy gần 9h, mình thức dậy. Thấy chị đã quay ng hướng về phía mình. Đang là lần đầu mình ngủ với ng mình yêu (ngủ ko nhá, ko có làm gì khác ah), nên cảm xúc cứ lẫn lộn. Đầu mình cứ lân lân như mới đi "hút bụi" vậy, mình nhẹ nhành hun lên trán chị 1 cái. Chị bỗng nhiên giật mình, mắt lim dim mở ra từ từ. Chị nhìn mình cười và ko quên ôm chặt mình.
Mình: Chào buổi sáng.
Chị: A dậy lâu chưa?
Mình: A mới dậy.
Chị: A ngủ ngon ko?
Mình: Đc ôm e ngủ, cảm giác ấm áp lắm.
Chị: E thích đc a ôm ngủ lắm. E có cảm giác an toàn.
Mình: Nãy a đánh thức e à.
Chị: Uh.
Mình: A xin lỗi. E còn mệt ko?
Chị: Cũng còn mệt chút xíu.
Mình: Vậy e ngủ thêm xíu đi.
Chị: Thui, chiều nay là a phải với gia đình rồi. Phải tranh thủ từng giây từng phút bên a.
Mình: Thương bx ghê.
Chị: Vậy hun cái đi nà.
Mình ôm eo chị kéo sát vào rồi hun chị. Đc 1 lúc, chị mở mắt đẩy mình ra.
Chị: Á, ghê quá. Mới sáng sớm chưa gì cháo lưỡi rồi.
Mình: Uh, vậy đó đc ko? (mình nhìn thẳng vào mắt chị)
Chị: Uh, thì đc.
Mình: Vậy ngoan ko?
Chị: Mấy giờ rồi a?
Mình: 9h sáng rồi.
Chị: A có muốn ăn sáng gì ko?
Mình: E là thổ địa bên này, e quyết định đi.
Chị: Thui a chọn đi.
Mình: Vậy e đói ko?
Chị: E ko đói.
Mình: Vây khỏi ăn đi. Ăn cháo lưỡi đc rồi.
Chị: Gớm, ple ple. Suốt ngày cháo lưỡi.
Mình: Uh, a thích đó, đc ko?
Chị: Đc.
Chị đè ra hun mình ngc lại. Mình với giỡn qua giỡn lại, quay qua nhìn đồng hồ cái 11h30.
Chị: Mình đi ăn trưa đi a.
Mình: Uh, để a đi đánh răng cái.
Chị: A đánh răng trc đi. Rồi lát nữa e vào tắm.
Mình đi đánh răng, vừa ra khỏi phòng thì thấy nhà vắng tanh, chắc ai cũng đi làm hết rồi. Xong rồi mình vào phòng, chị đang nói chuyện dt với chị Ng. Nội dung là chị Ng hỏi chị sao ko đi làm, chị nói là bệnh này nọ, xin nghỉ 1 ngày. Chị cúp máy rồi vào tắm. Mà cũng công nhận chị tắm với chuẩn bị rất nhanh 30" là xong hết. Chị mặc cái quần short đen, áo sơ mi đen mà nhìn hơi xuyến thấu, nhìn thấy cái áo trong của chị. Ôi, nhìn mà mình muốn nhảy vào đè chị ra. Chị với mình ra xe. Vì mình ko rành đường nên để chị chạy, chị đề nghị ăn sushi, mình cũng ok vì mình cũng thích đồ nhật. Chị ra qua khu Jamboree. Vừa vào nhà hàng, thấy đông quá, mình xuống xe trc để get line trc. Chị đậu xe xong thì đi đến chỗ mình, chị thấy còn đợi lâu quá. Chị kêu qua tiệm bakery kế bên mua bánh ăn.
Chị: Ở đây bán bánh taro ngon lắm đó a.
Mình: Uh, ba mẹ a cũng thích ăn.
Chị: Vậy để e order nha. (chị biết lấy lòng lắm, đó là 1 điểm mà mình tin chị sẽ thuyết phục đc ba mẹ mình)
Mình: Thôi khỏi M, mắc công phải mua cho tụi con gái M. H nữa. A ko muốn dính tới họ, mệt lắm.
Chị: Sao vậy?
Mình: Uh, dài dòng lắm. Đế lát a kể.
Chị: Vậy mình mua cho mình ăn hen.
Mình: OK honey.
Chị khoát tay mình đi chọn bánh, mình thì cầm cái khay. Chị chọn 2 cái bánh. Lúc tính tiền phải get line dài quá, mình kêu chị kiếm chỗ ngồi, để mình đứng đc rồi. Chị ko chịu vì biết mình sẽ dành trả tiền nữa. Mình nói là để lát ăn sushi chị trả cũng đc, chị mới chịu ngồi xuống. Mình có hỏi chị muốn uống gì ko, chị nói là mua cái ly red bean smoothie (mình chả nhớ tên nữa vì mình hiếm lắm mới đi uống mấy cái này). Tính tiền xong hết rồi, mình ngồi xuống bàn. Chị cầm bánh đút mình ăn, mình cũng ngại lắm vì xung quanh quá trời ng nhìn. Ăn hết bánh thì trở về nhà hàng xem đến lượt mình chưa. Thấy còn 2 tên nữa là đến, chị nói chị đi rửa tay xíu. Mình đợi 1 mình thì nghe tiếng quen quen gọi mình " A K". Mình quay qua nhìn thì ra là Đ. H (thằng này là bạn thân của mình từ hồi lớp 8 đến giờ, ko ngờ gặp nó ở đây)
Đ. H: Ủa? A K. A đến đây hồi nào vậy?
Mình: Mới hôm qua à.
Đ. H: Đi 1 mình à?
Mình: Ko, a đi với gia đình, mà trốn đi gặp bạn gái.
Đ. H: Bạn gái a? Mà ở đâu?
Mình: Chỉ đi rửa tay rồi.
Đ. H: Cái chị mà a viết chuyện hả?
Mình: Uh huh, mà e có đọc à?
Đ. H: Có đọc sơ sơ.
Mình: Oh, e thấy sao?
Đ. H: Uh, thì cũng đc, sau này ráng thuyết phục thôi. Quan trọng là a với chỉ có đc lâu dài ko à.
Nói chuyện đc 1 lúc thì chị đi đến.
Đ. H: Chào chị.
Chị gật đầu chào ngc lại: Uh, chào e.
Mình giới thiệu với chị: Đây là bạn hồi cấp 2 của a, ko ngờ gặp nhau hôm nay.
Xong rồi quay qua Đ. H: Còn đây là bạn gái.
Đ. H nói nhỏ: Chị đó đó hả?
Mình: Uh huh.
Đ. H: Nhỉn hơi lớn à, nhưng mà đẹp lắm.
Xong rồi, đến lượt nhân viên gọi tên mình. Mình hẹn Đ. H là lần sau xuống rồi café. Mình với chị đi vào ăn. Chị ko thích gọi món, nên mình order đại. Nhưng chị có cái tật là ăn ko nhiều, nhưng lại khoái ăn nhiều thứ món, cái gì cũng phải ăn qua 1 miếng. Xong tính tiền, chị nhân viên đưa mình cái tờ bill. Chị giật lại rồi hết hồn.
Chị: Ủa? A trả hồi nào vậy?
Mình: Uh, lúc nãy e đang ăn tô udon, a đưa cho nhỏ nhân viên rồi.
Chị: Ghét a quá à, chưa làm ra tiền mà.
Mình: Tiền riêng của a mà, a ko muốn e cứ phải trả tiền hoài. A ngại lắm.
Chị: Ngại gì, mốt có bằng đi làm rồi trả lại e.
Mình: Uh, vậy lần sau e trả.
Chị: Nhớ đó.
Mình: Chiều nay e có biết đường chở a qua Gardena ko đó?
Chi: E ko biết nữa, GPS e ko work lắm.
Mình: Vậy có cần mua cái mới ko?
Chị: Chắc chạy qua best buy mua cái mới rồi xài xong return lại. Hehe
Mình: Vậy giờ mình đi đi/
Chị: Uh honey.
Chị với mình chạy qua cái Best buy ngay phia sau Westminster Mall. Mà công nhận Best Buy bên Cali lớn hơn Vegas khá nhiều. Mình vào quầy GPS kiếm cái nào vừa rẻ vừa tốt. THấy cái nào tốt, cảm ứng nhạy cũng trên 100 hết. Mình hỏi ý kiến chị, chị nói cái nào cũng đc, đừng mắc quá là đc rồi. Chiếc Rogue của mình cũng xài Magellan nên mình chọn đại cái Magellan 130usd. Mình kêu thằng nhân viên lấy hàng dùm. Nó cứ từ từ rồi" just a moment". Chị ôm mình từ phía sau.
Chị: A làm gì mà bực mình vậy?
Mình: Nghĩ sao ko bực, cứ "just a moment" rồi đi đâu mất tiêu.
Chị: Kệ đi a.
Mình: Uh
Mình quay qua thằng nhân viên: Hey, can you get me the Magellan GPS? I"m in a bit hurry.
Nó nhìn mình, chị vẫn ôm mình: Oh oh, I see. I"m really sorry (nhìn mình cười đểu). I will get the GPS right away.
Xong đợi nó lấy rồi, nó dẫn mình ra quầy tính tiền kèm theo lời xin lỗi nữa: I"m really sorry bro. I didn"t you were in hurry.
MÌnh: It"s ok bro.
Tính tiền xong, chị hỏi mình: Ủa? Sao thằng đó xin lỗi hoài vậy?
Mình: A cũng ko biết nữa. Hihi
Chị: Giờ mình đi đâu?
Mình: Về nhà e đi, a hơi nhức đầu.
Chị: Sao nhức đầu vậy?
Mình: Hôm qua đến giờ a có ngủ đc miếng nào đâu.
Chị: Giường e cứng à?
Mình: Ko, a ko ngủ đc vậy thôi.
Chị: Vậy mình về nhà ngủ tí rồi 5h chiều e chở a qua Gardena.
Mình: Uh vậy đi.
Mình với chị chạy về nhà, sẵn thử luôn cái GPS mới, đúng nhạy luôn, nhanh nữa, chỉ khá chính xác. Về đến nhà, mình đi lau mặt, còn chị thì leo lên giường nằm liền. Mình vào phòng sạc dt.
Chị: A ngồi đó làm gì?
Mình: A đang đọc email.
Chị: A đóng cửa lại rồi lên năm kế bên e đi. Còn mấy tiếng bên a nữa thôi đó.
Mình: Uh.
Chị: A!!! Giờ e bắt đầu tin tưởng a hơn rồi.
Mình: Trc giờ e ko tin sao?
Chị: Tin nhưng mà hôm qua a đã chứng minh cho e thấy.
Mình: A có làm gì đâu?
Chị: Lúc e ngủ, a ko có làm bậy.
Mình: Uh.
Chị: E ko ngờ luôn đó.
Mình: Uh, a yêu e đâu phải vì thể xác của e, tình cảm của a dành cho e là sự chân thành, chứ ko phải tình dục.
Chị: Uh, e yêu a lắm đó K. Mà lúc đó đầu a nghĩ gì.
Mình: Thì cũng kiềm chế lắm.
Chị: Sao kiềm chế?
Mình: Thì lúc đó đầu a toàn nghĩ mấy chuyện gì ko à?
Chị: CHuyện gì là chuyện gì?
Mình: Thì thì...
Chị: Thì gì? Nói mau.
Mình: Muốn chiếm lấy e.
Chị: Ghét, biết lắm mà.
Chị đè mình ra thọt lét, cắn vào tay mình nữa. Lúc đó mình với chị cứ giỡn riết, rồi lấy dt chụp hình làm kỉ niệm nữa, làm đủ thứ kiểu, lâu lâu nhìn lại vừa mắc cười và lòng cũng càng đau thêm.
Chị: Hôm qua a kiềm chế lắm huh?
Mình: Uh, mình muốn mình làm chuyện đó sau khi mình kết hôn.
Chị: E tin a, K à.
Mình: A yêu e, M.
Chị: E yêu a (nói bằng tiếng quảng)
Rồi mình với chị hun nhau nữa, sau đó ngủ quên luôn, chị vẫn nằm trong tay mình. Đến 5h chiều, mình với chị dậy, rồi rửa mặt. Sau đó ra xe, chị chở mình qua Gardena về với gia đình. Chạy cũng mất 30" do kẹt xe, lúc đến nơi, mình kêu chị đừng đậu trc nhà cô 3 mình, đậu nhà kế bên. Ai ngờ nhà kế bên chính là a họ mình mới ác. Lúc xuống xe, mình lấy cái cặp ra.
Chị: Ghét luôn, đi ko thèm hun luôn.
Mình: Giờ hun nè.
Mình với chị hun nhau trên xe đc 5" rồi mình đi xuống vẫy tay chào chị, và kêu chị về đến nhà thì text mình. Mình vào nhà cô 3, thì thấy 1 đống ng ngồi sẵn ngay phòng khách nói chuyện này nọ. Cỡ 30" sau, chị text là về đến nhà rồi. Tối hôm đó, gia đình mình đi ăn với gia đình cô 3, tụi con gái của M. H. Tối thì qua nhà con của cô 3 bên Torrence ngủ.[next]

Chap 16 - Sai lầm đầu tiên của mình: Cho chị đi Casino

Thứ 7 16/2, gia đình mình đc 2 đứa con trai cô 3 với con trai lớn cô 4 dẫn đi vòng LA chơi, Hollywood, China Town, Beverly Hill... Nguyên ngày. Đến tối thì đi ăn đồ nhật nướng shishegumi (ko biết có ghi đúng ko nữa) bên Torrence. Mình với chị nt từ sáng đến tối. Chị nói với mình là để quên chia khóa nhà lúc đi làm nên phải đợi đến khuya 1~2h con Vân về mới có vào nhà đc. Chị Ng rủ chị đi chơi, ai ngờ đi casino. Đây bắt đầu có biến. Mình vốn ghét cờ bạc, nên chị đi nên mình cũng hơi bực mình xíu nhưng thông cảm là do chị ko biết làm gì trong khoảng từ 10h đến 2h. Chị đi casino thật ra cũng ko có gì nếu như đi 1~3 tiếng, đằng này đi đến 5h sáng mới về. Chị Ng là chủ, muốn đi lúc nào, bao giờ về chẳng sao, vì chị có thể nghỉ bữa sau. Còn nhân viên của chị, sức đâu mà làm việc, nghỉ đc có 3~4 tiếng. Sau này còn quá đáng hơn, thua tiền riết ko có tiền trả lương (f*cking bull sh*t). Loại boss như vậy, mình khinh. Lúc 5h mấy gần 6h, chị nt nói là về nhà rồi, nhớ mình lắm, đi ngủ xíu, lát 9h30 gọi chị dậy đi làm. What the f*ck, đi chơi kiểu này, sức đâu mà làm. Đó là lý do sau này, mình ko cho chị đi casino nữa. Nhưng mà cứ mỗi lần đụng đến chuyện đi casino, là mình với chị cãi nhau.
CN 17/2, mình với ba mẹ về lại Vegas. Hôm nay cũng là anniversary mình với chị quen nhau 1 tháng. Mình muốn tối nay làm gì đó đặc biệt cho chị bất ngờ. Sáng 7h, xe bắt đầu chạy từ San Gabriel về Vegas. Qua Barstrow (1/3 về Vegas) chút xíu, mình gọi chị dậy. Lúc đó mình ngồi hàng ghế sau ba mẹ mình, tranh thủ ba mẹ ngủ rồi, mình lén gọi.
Mình: Dậy kìa e.
Chị: Ư... , mấy giờ rồi a?
Mình: 9h30 rồi, e có mệt ko?
Chị: Hơi nhức đầu, ngủ đc có chút xíu.
Mình: Vậy e xin vào trễ xíu đi.
Chị: Thôi, bữa e xin nghỉ 1 ngày với a rồi. E ko dám đâu.
Mình: Uh, vậy e đừng làm quá, mệt thì nghỉ nha.
Chị: Uh, e biết ùi. Mà nãy giờ a đến đâu rồi?
Mình: Sắp nửa đường rồi.
Chị: Khi nào đến nhà, text e nha. E đi rửa mặt đây.
Mình: Bye e. Love u.
Chị: Love u too. Bye a.
Gần đến Primm, State Line của NV với Cali, mình chợt nhớ ra là chạm xuống thứ 2 là ngay casino Harrah"s, chỗ dì 2 làm mà ngay lúc 12h30, giờ tan ca của dì 2 nữa. Mình kêu ba mẹ gọi cho dì là xuống ngay đó luôn, mắc công bắt dì 2 chạy qua China Town đón nữa. Rồi về đến nhà cũng 1h mấy. Ba với dì 2 thì máu cờ bạc lắm nhưng có mức độ nên vừa đến nhà là ba với dì 2 quay lại đi casino liền. Mình với mẹ thì ở nhà clean up với giặc cái đống đồ dơ. Mẹ quay qua nói chuyện với mình.
Mẹ: Con qua nhà bạn con vui ko?
Mình: Vui chứ mom.
Mẹ: Con có thích ở bên Cali ko?
Mình: Uh, thì cũng thích, do đa số mấy bạn cũ bên AHS đều bên đó hết.
Mẹ: Vậy con có muốn qua đó học ko?
Mình: Qua cũng vui, có bạn bè này nọ chứ bên này con có ai đâu. Nhưng kẹt cái, mấy credit của con học qua Cali ko xài đc.
Mẹ: Nếu con muốn qua thì báo mẹ, mẹ sắp xếp dùm con. Mẹ thấy con qua Cali vui hẳn ra. (tất nhiên rồi, đc bên cạnh chị.)
Mình: Qua Cali cũng đc, để con suy nghĩ. Có gì hết mùa này con nói mẹ.
Rồi đến tối, chú D với a Kh dắt ba đi nhậu. Gần như lịch trình hằng ngày của ba mình là sáng ở nhà clean up với mẹ, trưa đi casino với dì 2, tối nhậu với chú D, a Kh. Tối hôm nay, ba về, ko biết nghe mẹ với a 2 nói chuyện qua skype về vụ mình có ý định chuyển qua Cali học. Ba đi tắm xong, kêu mình ra nói chuyện. Lúc đó mình với chị đang text, mình kêu chị đợi mình xíu.
(đoạn này mình dịch ra lại tiếng việt hơi lủng củng, ai ko hiểu thì cứ cmt hỏi mình)
Ba: K, mày ra đây, tao nói chuyện cái.
Mình: Dạ ba, có gì ko?
Ba: Sao con cứ gặp chuyện gì khó khăn là con tránh né vậy?
Mình: Con ko hiểu ý ba.
Ba: Sao con cứ tránh né riết vậy? Sao ko lần nào con chịu đối mặt với thử thách hết?
Mình: Chuyện gì mới đc?
Ba: Lần trc, con bị cái giấy tờ, mọi ng trong nhà lo lắm biết ko?
Mình: Cái đó là con tự giải quyết, ba à. Con bị cái residency. Quy định nhà trường là bắt học sinh ko tốt nghiệp high school ở Clark County là phải ở ký túc xá 1 năm. Vụ đó con cũng đau đầu lắm.
Ba xen ngang: Mày biết tao lo cho mày lắm ko?
Mình: Ba để con nói hết. Lúc đó, con làm đủ mọi cách, nhờ bà Hương (luật sư bảo lãnh của mình) làm cái giấy legal guardian của con là dì 2, nhưng ko làm đc. Rồi, hết cách, con buộc phải chuyện CSN (college) học 1 mùa. Đợi mẹ qua đây, con chuyển lại cái địa chỉ trên driver license của mẹ sang nhà này, rồi lên trương làm lại cái exemption form lại. Con ở chung với parents, chẳng lẽ trường ko trong.
Mình nói đúng, ba mình im lặng. Ba mình lúc nào cũng cho là mình đúng, ko bao giờ nhận mình sai hay hạ thấp bản thân. Nhiều lúc đang nói chuyện với ba mà mình bực mình ko muốn nói nữa. Đó là lý do mấy cái chuyện buồn hay có tâm sự, mình ko bao giờ nói với ba hết. Ba đánh trống lãng: Tự nhiên mày muốn qua Cali học?
Mình: Cái đó là mẹ hỏi con thôi. Con với mẹ chỉ là nói chuyện vậy thôi. Chứ con chưa quyết định.
Ba: Nghe có bạn bên Cali là muốn chuyển qua liền, mày ko có lập trường gì hết.
Mình: Con chưa hề nói là con muốn qua liền, con chỉ nói là để từ từ con suy nghĩ vì còn nhiều chuyện để tính nữa. Đâu phải muốn là qua đâu, nhất là phải kiếm trường với chỗ ở.
Ba: Tao mệt quá, mày tự quyết định đi.
Mình: Uh, vậy con chào ba
Mình vào phòng mà tâm trạng mình như lửa đốt vậy. Chị nt hỏi mình có chuyện gì ko? Mình kêu chị để mình yên chút xíu, lát nói chuyện tiếp. Ai ngờ, chị để mình yên thiệt luôn. Chị theo chị Ng đi casino nữa. What the f*ck, mình bực lên, nói thẳng với chị luôn là mình ghét casino, chị đi ko sao, nhưng đi cái kiểu của chị Ng là mình ko thích rồi, đi thâu đêm. Chị ko có lập trường, chị Ng nói gì là chị làm theo. Chị đi với chị Ng đến 5h sáng mới về. Chị vừa chơi vừa nt với mình nói là ko muốn này nọ. Rồi gọi mình nói chuyện luôn là do mình kêu chị để mình yên nên chị để mình yên, ko muốn làm phiền. Mình cũng để yên vì muốn chị đểbiết là hôm này là ngày 17/2, để chị tự nhận ra lỗi, mình ko muốn làm lớn chuyện. Đc nửa chừng, dt chị hết pin. Mình viết cái mail gửi chị nội dung là đại khái là hôm 17/2 là anni 2 ng quen nhau, mình muốn có 1 cái kỉ niệm đặc biệt với chị. Xong rồi mình đi ngủ.
Cho chị đi casino quả là sai lầm lớn nhất của mình. 1 trong lý do sau này mình với chị chia tay là do chị đi casino quá nhiều. Chị đi riết với chị Ng thành ra nghiện luôn, nói là muốn đi xả stress này nọ. F*ck, nghiện muốn đi thì nói đại ra, chứ đừng có lấy ly do là buồn, rồi stress quá.
Xin lỗi mọi ng vì chap này mình chửi tục hơi nhiều, nhưng sự thật là vậy. Tâm trạng của mình khi nghĩ đến chuyện chị đi casino là mình nổi máu nóng lên cũng như lúc mình viết chap này, F*CK. A Kh cũng tâm sự với mình là a Kh chia tay với chị Boa (ex của a Kh, cũng là ng a Kh yêu nhất) là do chị Boa đi casino quá nhiều, cứ có tiền là đi. A Kh ko đủ tiền để đi với chị Boa, chị Boa chịu ko đc, quen thằng khác giàu hơn rồi có tiền để đi casino.[next]

Chap 17 - Chị nhận lỗi, đổi ngày anniversary

Sáng thứ 2, mình ngủ dậy, ra ngoài đánh răng ăn sáng. Đến 9h mấy gần 10h, ba kêu mình chở ra quán Kim Long chỗ china town gặp bạn với uống cafe. Mình cũng chẳng thèm thay đồ nữa, mặc cái áo khoác, mang cái driver license rồi chở ba. Trên xe, 2 ng cứ ngồi im re, chẳng thèm nói câu nào. Đến nơi thì ba xuống, mình dặn ba khi nào cần mình ra chở thì cứ gọi. Ba mình vừa xuống thì chị gọi cho mình.
Chị: A, e dậy rồi nè.
Mình: E về hồi nào?
Chị: E về lúc 5h mấy.
Mình: Ngủ ít vậy có mệt ko?
Chị: Cũng hơi hơi.
Mình: Uh, vậy e ngủ tiếp đi.
Chị: A vẫn bực chuyện hôm qua à?
Mình: Uh.
Chị: Thôi mà a.
Mình: A có gửi e cái mail, e mở ra đọc rồi hiểu.
Chị: Đợi xíu, để e đọc.
Mình: E cứ đọc đi, a đang chạy xe. Có gì đọc xong thì gọi a.
Mình cúp máy. Khoảng 10" sau, chị gọi lại.
Chị: A, a đừng giận e đc ko?
Mình im lặng...
Chị: E thật sự quên hôm qua là ngày kỉ niệm mình quen nhau, tại nghe a nói để a yên tĩnh nên e mới đi. Chứ e đâu có biết là để yên 1 chút xíu đâu.
Mình: Uh.
Chị: E có tật ko để ý thời gian lắm, a đừng vậy mà.
Mình: Giận e thì đc cái gì? A có cấm đc e sao?
Chị: Có chứ, a ko thích thì e ko làm. (Yeah, f*cking shit, về sau đi suốt, mình nói còn bị dằn mặt nữa)
Mình: Thật sao?
Chị: Thật, e hứa luôn đó. Ko có lần sao đâu.
Mình: Cho nó qua đi.
Chị: A!! Hay mình dời ngày anni của mình vào ngày khác đi.
Mình: Có vụ này nữa à?
Chị: Có chứ, thật ra cái ngày 17/1 đâu phải ngày mình chính thức yêu nhau đâu. Đến gần cuối tháng 1 a mới chịu nói là a yêu e mà.
Mình: Ờ.
Chị: Vậy thì phải lựa mấy ngày cuối tháng chứ.
Mình: Uh, e quyết định đi.
Chị: Để coi, tháng 1 ngày có 28, vậy thì 28/1 đi.
Mình im lặng. 28/1 là ngày mình với ex mình quen (ex làm mình thay đổi nhiều nhất)
Chị: Có gì ko ổn hả a?
Mình: Ngày khác đc ko?
Chị: Sao lại ngày khác? Bộ 28/1 có gì hả?
Mình: Ko có gì hết, vậy 28/1 đi.
Chị: Xạo, a nói ra đi. E muốn biết.
Mình: Thôi, e biết làm gì.
Chị: A nói đi.
Mình: 28/1 là ngày a với ex a quen nhau. A kị ngày này lắm vì a sợ a cũng có kết cục y như lần trc.
Chị im lặng, có vẻ buồn: Vậy là a vẫn còn chưa cho qua đc sao?
Mình: A cho qua rồi nhưng a vẫn bị ám ảnh.
Chị: Vậy là chưa cho qua rồi còn gì nữa? (giọng chị giận lên)
Mình: A xin lỗi.
Chị: E sẽ giúp a vượt qua nỗi ám ảnh đó. E sẽ biến cái ngày 28/1 là ngày a vui nhất, chứ ko phải là ngày a sợ nữa.
Mình: E làm đc sao?
Chị: E có đủ tự tin e làm đc.
Mình: Uh, vậy e quyết định đi.
Chị: Với điều kiện là a phải hợp tác với e.
Mình: Hợp tác?
CHị: UH, a ko đc nghĩ tiêu cực nữa, a phải nghĩ positive hơn, ko đc nghĩ về những gì ex a đã làm cho a. Chỉ đc nghĩ đến e. Biết chưa?
Mình: A biết rồi.
Chị: Vậy tốt hơn ko? Yêu ox ghê.
Mình: Uh, a đến nhà rồi. Bye e nha.
Chị: Nhanh vậy? Mới chút xíu mà.
Mình: A cố tình chạy local để nói chuyện với e rồi đó.
Chị: Sao ko chạy freeway cho đỡ tốn xăng?
Mình: A muốn nói chuyện với e nhiều hơn.
Chị: Lần sau a đừng vậy nữa, tốn tiền xăng sao.
Mình: Uh, a biết rồi, bye. Love u.
Chị: Love u too honey. Chiều nay e sẽ bù cho ox, ko đi đâu nữa, ờ nhà nói chuyện với a suốt buổi tối luôn.
Mình: Uh, ok.
CHị: Muahhhhh.
Và rồi mình tắt xe, lên nhà. Lòng cũng nhẹ bớt. Trưa thì chở mẹ ra làm lại cái driver license, đổi địa chỉ để làm cái exemption form cho mình để mình có thể vào lại UNLV. Rồi nguyên buổi tối mình chui vào phòng sms với nói chuyện với chị.[next]

Chap 18 - Lần đầu 1 mình xuống Cali, quà 8/3 bất ngờ

Mình xin lướt đến ngày 7/3 là lần đầu tiên mình chạy xuống cali luôn vì nhưng ngày trc đó khá là gắt rối. Tóm tắt lại là trong vòng 2 tuần đó, ba mẹ mình về VN, còn chị với mấy bạn chị cãi nhau vì chuyện nhà cửa, cả đám tự dọn ra kiếm chỗ ở riêng. Chị cũng khá vất vả trong việc kiếm chỗ ở. Chỗ thì mắc quá, chỗ thì nhỏ quá, chỗ thì ko có nhà bếp... Chị cũng hỏi ý kiến mình rồi mình quyết định dùm chị là chọn căn 550usd/tháng vì khá tiện nghi, có nhà bếp, máy giặt, sấy với lối đi riêng... Khoảng thời gian này mình với chị cũng hay cãi nhau. Đỉnh điểm là ngày 28/2 ngày anniversary dời lại, chị định đi ăn sn của chị làm chung rồi về, rồi tự nhiên thêm chuyện ăn sn xong đi casino nữa. Mình nghe vậy, bực lên rồi nói lại, chị cũng bục rồi buồn, chẳng biết nói gì nên đòi ngủ sớm. Sau khi ổn định chỗ ở, mình với chị cũng làm lành lại. Chị chủ động xin lỗi.
Sáng thứ 5 ngày 7/3, mình dậy sớm giặt đồ rồi đi học. Rửa mặt, ăn sáng xong, mình đi học. Có gọi chị dậy mà thấy chị nói chuyện cứ như chưa tỉnh nên mình để chị ngủ tiếp. Học đến 9h15 là xong. Mình tranh thủ chạy qua UNLV để hỏi lớp cho summer term. Đến office của bà advisor thì báo là phải hẹn trc, drop in cũng ko đc vì quá đông. Đành chạy về, mình có gọi chị mấy lần. Ko thấy chị trả lời. MÌnh nghĩ chị để dt rung nên mình cũng để chị ngủ tiếp. Về nhà, mình giặt mềm gối, mệm rồi drap, clean up nguyên nhà. Chẳng biết nấu gì ăn nên đành ăn lạp xưởng với cơm. Đến 11h mấy, mình gọi chị cũng bắt máy. Mình đâm ra lo lắng, mình suy luận, nếu chị để dt rung thì thấy mình gọi sẽ gọi lại, mà có ngủ thì giờ cũng dậy rồi. Mình càng lúc càng lo lắng, nghĩ chị chắc có chuyện. Mình chẳng suy nghĩ thêm, mình nấu ly trà, chuẩn bị 3 bộ đồ rồi xuống xe bật cái GPS tra địa chỉ nhà chị. Đây là lần đầu mình xài GPS nên mò gần 15" mới biết xài, mò xong cũng 12h rồi. Thêm như dự tính 270 miles thì đi liên tục + dừng 1 trạm nghỉ thì 4 tiếng rưởi là đến. Cho đến ngày hôm nay mình ngồi viết lại truyện này mình mới biết lúc đó mình điên thật. Chị là đầu tiên khiến mình làm những chuyện mà sau này mới nhận là lúc đó mình cũng ko biết là đang làm gì. Và đây là lần thứ 2 mình làm như vậy. Mình chạy ra trạm xăng đổ đầy, hết 40usd, hix hix, tiếc ghê. Đây cũng là lần đầu tiên mình đi xa 1 mình, tự chạy xe 1 mình xuống cali (sau này mới biết cái nguy hiểm của nó), cũng rung lắm. Mình chỉ dám chạy đúng limit chứ ko dám hơn. Chạy 1 lúc, thấy toàn núi với sa mạc, mình biết là ra khỏi Vegas cũng xa lắm rồi. Chạy đc 2 tiếng, cũng khá buồn ngủ, nhờ ly trà ô long nóng mà mình tỉnh xíu. Mình dừng 1 trạm nghỉ sau Barstrow 27 miles. Nhìn vào GPS thì báo còn 110 miles nữa. Vậy gần đc 2/3 đường rồi. Mình chạy tiếp, gần đến Valleyville thì thấy chị gọi.
Chị: A gọi e sáng giờ à?
Mình: Uh.
Chị: E sorry, e ngủ quên giờ e mới dậy nè. Hix hix.
Mình: Làm gì mà ngủ ghê vậy?
Chị: Xin lỗi a, e để dt rung. Lúc a gọi e xong là e ngủ đến giờ luôn á.
Mình: E mệt lắm à?
Chị: E cũng ko biết nữa. E có hẹn xray lúc 2h30 mà giờ 3h mất tiêu rồi.
Mình: Khám răng à?
Chị: Uh, chết rồi làm sao đây.
Mình: Cứ gọi lên đi, hẹn lại hoặc là còn appointment ko? Có gì đâu mà lo lắng?
Chị: Để lát e rửa mặt xong gọi. Mà a đang chạy xe à?
MÌnh: Uh, a đang chạy xe.
Chị: Giờ này mà a đi đâu vậy?
Mình: À ừ (lúc đó mình cũng chẳng biết nói sao nữa, chế đại ra), a có giấy tờ ko hiểu phải hỏi ông professor mà giờ này ổng ở bên CSN Henderson.
Chị: Xa lắm hả a?
MÌnh: Uh, cũng xa, với lại a ko biết đường nên exit lộn nãy giờ.
Chị: Cẩn thận đó coi chừng chạy nữa giờ.
GPS:... Keep left on I 15 California... Continue for 40 miles... (sh*t, muốn đạp cái GPS luôn, tính tạo bất ngờ cho chị mà cái GPS cứ California rồi I 15 miết, ko biết chị có nghe thấy ko)
Chị: GPS a báo gì kìa.
Mình: Ừ ừ, a mới exit xong, nó báo chạy thẳng.
Chị: A chạy cẩn thận, đến thì báo e. E gọi ông bác sĩ cái.
MÌnh: Uh, bye e. Love u.
CHị: Love u too.
Nói chuyện xong, mính mới chợt nhận ra mình đang làm cái quỷ gì vậy? Tự nhiên chạy xuống cali để làm gì? Mình cũng bớt lo lắng vì biết chị ngủ quên chứ ko phải có chuyện. Mà lỡ rồi, tạo bất ngờ cho chị luôn. Chị gọi.
Chị: A!! Chỗ chụp xray còn mở cửa.
MÌnh: Uh. Vậy e đi đi.
Chị: Nhưng ko biết chỗ bác sĩ có còn appointment ko?
Mình: Vậy e hẹn bữa cái đc ko?
Chị: Thôi, nếu vậy là e phải hẹn lại thứ 2 hoặc thứ 5 tuần sau mới đc đó.
Mình: E ko đi ko đc à?
Chị: Uh. Có gì ko a?
Mình: A có bất ngờ này cho e. Mà e cứ đi đi. Lát e về nhà cũng đc. Có gì a đợi.
Chị: Gì vậy a? E tò mò quá.
Mình: Uh, lát nữa là biết rồi.
Mình với chị nói chuyện 1 hồi, chị bảo là đến chỗ chụp xray, rồi cúp máy. Mình thì exit lộn đường nữa, ko xuống chỗ Garden Grove mà đi tuốt qua Rowland Height mới kinh chứ. Rồi vòng lại lên I 15 lại, đi xuống 60 rồi vào 57. Đi nửa tiếng mới thấy 22, có cái Honda World bên phải, mới biết là đi đúng đường. Lúc đó mình tắt GPS luôn. Mình Garden Grove tìm nhà chị, cũng đi lộn mấy căn. Rồi đi vòng vòng kiếm chỗ đổ xăng. Mình tính kiếm chỗ nào ngồi để nghỉ ngơi rồi vệ sinh. Mình chạy dọc trên đường Garden Grove, thấy cái Costco (dạng như Metro của VN), rẽ vào tính mượn nhà vệ sinh mà phải có thẻ member mới đc. MÌnh quên vụ này, quê chết luôn. Lủi ra xe ngồi suy nghĩ nên đi đâu thì chợt nhớ chưa báo mẹ mình biết mình ko có ở nhà để khỏi đợi skype nữa. Sh*t, họ mà biết mình đang ở Cali thì bắn bỏ quá. Mình đi ngc lại Garden Grove thì thấy quán Star Buck, mình chui vào mượn nhà vệ sinh rồi mua 1 ly trà nóng (mình ko biết uống cà phê) sẵn mượn wifi. Mình lên skype gọi cho ba.
Mình: Ba ơi, wifi nhà bị hư, con ko lên skype đc.
Ba: Con gọi sửa chưa?
Mình: Con gọi rồi báo là mai qua sửa. Con đang ở Best Buy mượn wifi.
Ba: Vậy thôi, con về nhà đi. Mai nói chuyện.
Xong xui, mình ngồi ghế ngoài trời, ko ngờ buổi chiều cali lạnh vậy. Mình mang có cái áo khoác mỏng theo. Bên trong thì đông nghẹt ko có chỗ đứng luôn. Thôi, đành ngồi chịu lạnh xíu còn hơn là đi vòng vòng nữa. Chợt nhớ trong cặp luôn thủ sẵn bịch pop tart để chữa đói. Mình lấy ra gặm luôn. Mà lạnh quá, ăn đc chút xíu rồi bỏ luôn. Ngồi nhìn đường 1 hồi, dt rung. Chị đang gọi.
Chị: A, e xong rồi nè.
Mình: Uh, nhanh vậy. (thật ra lâu chết luôn, đợi từ 4h đến 5h45)
Chị: Giờ e ko biết đi về = đường nào nè. Freeway thì sợ kẹt xe, local thì lâu.
Mình: E cứ chạy local đi.
CHị: Mà lâu lắm.
Mình: E kẹt trên freeway còn lâu hơn nữa.
Chị: GPS kêu chạy đường Beach xuống.
Mình: Uh, cứ chạy đi rồi gặp Garden Grove thôi.
Chị: E chạy local vậy. Xe e hết xăng ùi, đi đổ cái.
Mình: Uh, đổ đi, mắc công hết xăng giữa đường.
Chị: A về nhà rồi à?
Mình: Uh, về nãy giờ rồi.
Chị: Ăn gì chưa?
Mình: Ko biết ăn gì luôn nữa. Lát a đi kiếm.
Chị: Uh, phải ăn đó. Mà nãy a nói bất ngờ đó là gì vậy.
Mình: Món quà a muốn tặng e 8/3.
Chị: Sao a tặng đc? A đang ở Vegas mà.
Mình: A nhờ bạn a đưa e.
Chị: Sao ko gửi qua nhà e cho tiện. Mắc công phiền bạn a.
Mình: Có gì đâu, a e với nhau nên nhờ nhau mà.
...
Chị: E về đến nhà rồi nè.
Mình: Để a gọi bạn a qua. (mình đề xe warm up)
Chị: Bạn a biết nhà e ko?
Mình: A cho nó địa chỉ rồi.
Chị: Sao ko đưa e số dt để liên lạc? Phiền bạn a chạy qua.
Mình: A đang ở gần đó mà (thật ra là mình đang ở gần đó, quán Starbuck cách nhà chị có 5")
Chị: Uh, e đợi ngoài nhà đó.
Mình: Bye e. A gọi cho bạn a cái rồi gọi lại e.
Chị: Bye honey.
Mình chạy xe đến gần nhà chị thì thấy chiếc accord trắng và chị đứng kế bên. Mình đậu sát lề, quay kiếng xuống. Chị nhìn vào xe rồi hoảng hồn, 2 tay chụp miệng lại.[next]

Chap 19 - Xém cướp đi lần đầu của chị

Mình quay qua nhìn chị, mình đứng hình cả 1 phút, chị mới tiến lại gần xe mình. Mình quăng cái balo ra ghế sau. Chị vẫn ko rõ chuyện gì đang xảy ra.
Chị: What the hell?
Mình: E ăn gì chưa?
Chị: A đến hồi nào vậy?
Mình: À, cũng cỡ 2 tiếng trc rồi.
Chị: Sao a ko nói gì hết vậy?
Mình: A muốn tạo bất ngờ cho e.
Chị: A khùng quá. Chạy vậy lỡ có chuyện gì rồi sao?
Mình: A cũng ko biết nữa.
Chị: Ba mẹ a có biết a xuống đây ko?
Mình: A lén xuống mà, mai a về rồi.
Chị: Có sức ko đó? Hay a nghỉ 1 ngày rồi thứ 7 chạy về.
Mình: Uh, a cũng tính như vậy.
Chị: Lỡ dì 2 a qua kiếm rồi sao?
Mình: Hơ hơ, nhắc a mới nhớ, để lát a nghĩ cớ.
Chị: Nãy a ăn gì chưa? Có mệt lắm ko?
Mình: Nãy lúc e nói là đang chụp x ray, a ngồi ở Starbuck ăn 2 cái poptart rồi. Còn e?
Chị: Chưa, cái burger dở quá, e nghe lời a nên bỏ luôn, giờ vẫn chưa có gì vào bụng.
Mình: Nhà e có nấu gì ko?
Chị: Ko, hay mình đi đâu ăn nha?
Mình: Uh, cũng đc. Ăn gì chua chua hay dễ tiêu nha. A mới chạy đường dài nên bị ngán ăn.
Chị: Hay mình đi ăn đồ Thái đi, có cái súp Tom Yung đó.
Mình: Ờ hen, vậy mình đi đi.
Chị: A đậu bên lề đi, đi xe e, e lái cho.
Mình: Đi xe a đc rồi.
Chị: A đang mệt, a có lái nổi ko đó?
Mình: Đc mà, e lên xe đi.
Chị leo lên: Wow, xe a cũng upgrade nhiều quá hen.
Mình: Xe a 2, chứ a có biết gì đâu?
Chị: Có cái dàn bose này nè, để e thử cái.
Chị vặn max volume với max bass, nghe đùng đùng muốn thủng màng nhĩ luôn. Mình tất liền.
Chị: Nghe đã quá.
Mình: Trùi ui, điếc tai a sao?
Chị: Hehe, kệ a.
Mình: Giờ đi đâu nè?
Chị: A chạy ra Garden Grove rồi quẹo trái đi.
Mình: Uh, e biết chạy manual shift ko?
Chị: Chưa bao giờ.
Mình: E dặt tay lên cái gạt số đi. (mình nắm tay chị đặt lên)
Chị: Chi vậy a?
Mình: E cứ để đó đi, a chỉ e. (mình tay mình lên tay chị)
Chị: Uh a
Mình: Giờ chạy nha. E thấy xe đang có trớn, thì mình gạt số lên (mình cầm tay chị gạt lên). Giờ đền đỏ thì mình cứ để yên nó sẽ tự về số 1. (xe mình là semi auto, vừa tự động vừa gạt số đc nhưng ko có đạp ambaya). Rồi đèn xanh thì mình cứ chạy, có trớn thì cứ lên số vậy thui. Dễ lắm.
Chị: Ừ, củng đc. A chạy từ Vegas đến đây = cách này à?
Mình: Uh, a chạy vậy cho đỡ tốn xăng.
Chị: A khùng quá, mốt đừng có vậy nghe chưa?
Mình: Tại a lo cho e, gọi e mấy ko bắt máy, a tưởng e có chuyện gì. A vừa quiz xong là gọi e, e ko bắt. A chạy lên UNLV hỏi lớp xong, e cũng ko bắt. A càng lo hơn. Về đến nhà clean up xong, a cũng ko biết a làm gì nữa, tự nhiên xách xe chạy luôn. Còn 1 đống quần áo trong máy xấy ko biết có khô ko nè.
Chị: Uh, e xin lỗi e biết ùi. Sắp đến rồi đó a, cái quán màu cam bên phải đó.
Mình: A thấy rồi. (mình quẹo vào)
Mình cũng chẳng nhớ tên quán nữa, vào thì thấy vắng tanh nhưng đc cái sạch sẽ. Cả quán có mổi mình với chị là khách à. Nhân viên thì ngồi nói chuyện. Chị kêu cho mình 1 đống đồ ăn, cũng 5 mòn, 1 gỏi ba khía, 1 cá chiên, 1 pad thai, 1 súp Tom Yum, 1 phần rau muống. Mình với chị ăn mãi ko hết. Hết cách đành gói về. Mình giành tính tiền thì chị ko cho, chị giựt tờ bill. Ra khỏi quán, mình hỏi.
Mình: Sao ko cho a trả?
Chị: A còn đi học mà, e trả đc rồi.
Mình: Uh, a thấy thất vọng về bản thân quá.
Chị: A khùng quá, a còn đi học mà, khi nào a học xong đi làm rồi trả cho. A còn phải nuôi e nữa mà, Keke.
Mình: Rồi, bị dụ rồi. Hixhix.
Chị: Hehe, ai biểu. Kaka.
Mình: Giờ mình đi đâu nè.
Chị: A có đem khăn với dầu gội ko?
Mình: A lỡ đi gấp quá nên đem có quần áo à.
Chị: Vậy mình đi target đi, mua khăn tắm với dầu gội cho a.
Mình: E chỉ đường đi.
Chị: A chạy thăng Garden Grove rồi gặp Brookhurst rồi quẹo phải, a chạy thẳng là thấy cái Target bên phải à.
Mình: Uh, ok.
Chạy đc 1 lúc, chị nói: A thấy cái ***"s Restaurant ko?
Mình: Bên phải à?
Chị: Uh huh, e làm chỗ đó á.
Mình: Vậy bữa nào a vào an thử nhé.
Chị: E quánh a chết bây giờ.
Mình: Sao quánh? A cũng là khách mà.
Chị ko nói gì mà nhẹo 1 cái thật đau.
Mình: Á, đau, lạc tay lái bây giờ.
Chị: Ko giỡn nữa. Ghét úi. Hứ. Target bên phải đó a.
Mình: Thấy ùi.
Mình đậu xe, rồi đi vào. Chị nắm tay mình dắt vào, ng xung quanh nhìn mình cười mà cũng kệ. Lúc đó mình thấy hạnh phúc lắm, đc ng mình yêu nắm tay dắt đi, cứ như hồi nhỏ đc mẹ dắt tay đi chơi vậy. Đến khu bán khăn, chị chọn cho mình cái khăn dày nhưng mềm rồi giỡn 1 hồi sao đó thì chọn dầu gội. Tóc mình mềm nên mình xái dầu gội con gái quen rồi, mình lấy chai head&shouder vị táo, để khi mình đi mà xài ko hết thì chị còn xài đc. Chị cũng lấy mấy chai sữa tắm. Đến lúc tính tiền, mình giành trả. Nhưng chị nhanh đưa cái card trc, rồi quay qua liếc mình.
Mình: E muốn đi đâu nữa ko?
Chị: Trễ ùi, mình về nhà đi a. Còn đồ ăn trên xe kìa.
Mình: Uh, ok.
Mình chạy 1 lèo thật nhanh đến nhà chị. Chị dắt mình vào, chị mở cửa phòng.
Chị: A thấy phòng nào ok ko?
Mình: Cũng đc, rộng.
Chị: A qua đây, e chỉ cái nhà bếp.
Mình: Vậy là tiện nghi rồi. Có nhà bếp, có máy giặt máy sấy riêng.
Chị: Uh, nhưng hơi mắc.
Mình: Thì chịu thui.
Chị: A tắm trc đi, e đi dọn dẹp cái. Dơ quá ùi.
Mình vào tắm 1 hồi, bước ra thấy chị đã dọn xong. Giờ đến chị tắm. Tắm xong, chị mặc bộ đồ ngủ rộng, mình nhìn vào mà chảy máu mũi. Mình giả bộ đang đọc báo trên đt. Chị từ phía sau ôm.
Chị: A đang đọc gì á?
MÌnh: A đang xem báo nè.
Chị: A lên giường xem phim với e đi.
Mình: À ừ. (chị leo lên giường nằm cầm cái mac air coi phim, trong khi mình ngồi nép giường)
Chị: A còn ngại nữa à?
Mình: Uh, a còn ngại.
Chị ko nói gì hết, kéo mình nằm lên giường. 2 ng nằm coi 1 hồi thì chị tắt máy.
Chị: Thui ko coi nữa, tranh thủ thời gian với honey thui.
Mình: E thích coi phim đó lắm à?
Chị: Thì coi cho vui. A!! E nhớ a lắm á.!
Mình: A cũng nhớ e.
Mình với chị lao vào hun nhau như chưa từng đc hun. Và như bản năng, mình đã cởi đồ chị ra. 2 cơ thể ở trần, mình xém đã cướp đi lần đầu tiên của chị, đã đưa vào 1 nửa nhưng thấy chị nhăn và la đau. Mình chợt tỉnh người và rút lại. Sau đó mình với chị mặc đồ lại, chị đi làm nóng đồ ăn nãy ăn ko hết. 2 ng ăn xong lăn ra ngủ. Chị nằm lên tay mình cả đêm. Cả 2 quay mặt vào nhau và say giấc.[next]

Chap 20 - Lần đầu của nhau

Sáng hôm sau ngủ dậy, mình dậy đánh răng rồi rửa mặt. Sẵn thấy chị vẫn còn ngủ mình thay đồ luôn. Xong hết thì thấy 9h30, mình lay lay người chị dậy. Gần 15" sau chị mới tỉnh. Thấy cũng gần 10h, chị chạy thẳng vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. Xong hết thì ra ngoài thay đồ. Mình tròn mắt nhìn chị.
Chị: A!!! Quay qua chỗ khác.
Mình: A cũng thấy hết rồi còn gì.
Chị: Nhưng e ko thích.
Mình: Uh (rồi quay ra chỗ khác). E ko thích vậy à?
Chị: Uh, e thấy kì lắm. Xong ùi nè. Quay qua đi.
Thấy chị mặc đồng phục (áo cam, quần jean), cái áo bó sát, nhìn mà muốn chảy máu mũi. Chuẩn bị xong hết, mình với chị đi ra, chạy chiếc rogue của mình. Chị kếu chạy ra quán XXX (chẳng nhớ tên) trên đường Brookhust ngay phía sau 99 ăn gỏi cuốn. Mấy cái cuốn bên này nhìn như mấy cuộn burrito của tụi Mễ vậy.
Chị: A thấy ngon hơn bên Vegas ko?
Mình: Có e thỉ cái gì ko ngon.
Chị: A!! Chọc hoài.
Mình: Bên này đồ tươi hơn.
Chị: Nhưng ở VN cũng là ngon nhất.
Mình: Trể rồi đó, có sao ko e?
Chị: Kệ đi, lâu lâu a mới qua mà.
Mình: Uh, thương e ghê.
Chị: Mà cũng phải mua "to go" cho mấy chị, mắc công bị nói nữa.
Chị order, mình giả bộ đi vệ sinh rồi trả tiền luôn. Xong rồi chị nhìn mình.
Chị: A lại dành trả nữa à.
Mình: Uh, a trả rồi.
Chị: Gruuuuuu, đã nói là a chưa đi làm thì để e trả mà.
Mình: Nhưng a ngại lắm.
Chị: Ngại gì mà ngại, mốt là a nuôi e chứ ngại gì.
Mình: Uh, mốt a nuôi e mà.
Chị: 11h rồi, a chở e ra quán đi.
Mình: Ok vk.
Chị: À, lát a chạy xe e ra đưa e cái giấy khám chụp x ray nha.
Mình: Khoảng mấy giờ?
Chị: 12h đi.
Mình: Uh, lát a chạy ra.
Mình chở chị đi làm xong rồi về nhà lấy xe chị ra đưa cái giấy khám. Xong hết thì về nhà chị ngủ. Ngủ đc xíu thì nhớ cần check cái assignment của môn BUS 101. Mình vào cái laptop Sony của chị thì chậm quá ko load đc. Mình cầm cái Mac air chị thì ko có pass. Cũng đúng lúc chị gọi đến mình xin pass luôn. Check hết xong thì tò mò vào file hình chị xem. Đập vào mắt mình là những hình thân mật của chị với thằng cousin chị. Lúc ấy đầu óc mình choáng váng, chẳng lẽ chị lừa dối mình sao? Ôm hun ko nói mà còn trên giường nữa. Mình cũng ko biết diễn tả cảm xúc lúc ấy như thế nào. Vừa tức giận vừa tủi thân. Khoảng 3h thì chị gọi đến.
Chị: A vào đc chưa?
Mình: Rồi e.
Chị: Làm bài xong hết chưa a?
Mình": Xong luôn rồi.
Chị: Giọng a kì vậy?
Mình: Nãy trên Mac air của e, a thấy những gì a ko nên thấy.
Chị: A tự ý tìm à?
Mình: Vô tình thôi.
Chị: A thất vọng lắm à?
Mình: Làm hôn nhân giả cũng đâu cần phải thân mật vậy?
Chị: E cũng có muốn đâu a? Nhờ vậy mà lúc phỏng vấn e đậu liền đó
Mình: Uh.
Chị: A đừng có suy nghĩ lung tung.
Mình: A biết là vậy nhưng cũng ko khỏi bất ngờ.
Chị: Sự thật là ko có như vậy mà.
Mình: Uh, a tin e
Rồi đến chiều, mình chạy ra Walmart mua cái bàn nhựa để chị ăn cơm với bình xịt gián. Đến 10h thì chạy qua đón chị. Mình với chị đi ăn đồ nướng Nhật. Có kêu 1 bình sake nhỏ, mình uống có 2 ly, còn lại chị uống hết. Mặt chị dỏ lên, nhìn xinh lắm. Lúc trả tiền thì chị dành trả, đến gần 100usd lận. Nghĩ lại mà thấy ngại lắm. Đi ăn với đi chơi mà toản để chị trả ko. Rồi cả 2 về, cũng 12h rồi. Chị cũng ngà ngà say. Về đến nhà, mình đi tắm, chị thay đồ bên ngoài. Và vì cái ngà ngà say, mình đã cướp đi cái trinh của chị. 1 vài giọt máu chảy xuống tấm mền. Chị rất hoảng sợ cứ quát rồi đẩy mình ra (tâm lý của con gái khi vừa trao lần đầu tiên cho con trai). Mình cũng chẳng biết làm gì, cứ ôm eo chị rồi cả 2 cùng thiếp đi.[next]

Chap 21 - Cãi nhau

Mình bay qua Cali từ trưa 15/3/13 và ở lại cho đến 22/3/13. Mấy ngày đầu ko có gì đế nói vì cũng là đi chơi rồi về nhà nấu ăn chung. Nên mình xin lướt đến 18/3/13 vì ngày này mình với chị xảy ra cãi nhau lớn. Đoạn spring này mình cũng kể sơ qua thôi, chủ yếu là mình muốn lướt đến ngày 4/4/13
Đó là hôm thứ 2, sáng mình với chị dậy, cà 2 quấn lấy nhau hun hít gần 1 tiếng mới chịu đi đánh rang, hơi dơ xíu. Sau đó cả 2 đi ăn sáng, mình lái xe. Ăn sáng xong thì chị đi làm tóc. Sau đó rồi đi spa trên Brookhurst. Đến nơi thì chị nói chắc 2 tiếng mới xong, kêu mình đi lòng vòng rùi quay lại. Mình cũng chẳng biết đi đâu nên ghé vào quán Starbuck. Ngồi chơi game với lướt ﹾﹾﹾﹾﹾ. Com đc 1 tiếng thì thấy chán nên đi ra chợ Albertson phía sau đi 1 vòng. Nhìn lại đồng hồ thì vẫn còn hơi sớm. Mà thui chắc đến tiệm spa đợi chị luôn. Hix, giờ mới biết nỗi khổ cùa những ng ck đợi vk đi làm đẹp.
Xong xuôi hết thì 2 đứa đi mall ở gần Jamboree ngay exit của free 405 San Diego, mình cũng chẳng nhớ tên nữa, gần 1 năm mình chưa xuống Cali rồi. Đi lòng vòng, chị kêu mình lựa cái áo khoác, chị tặng sinh nhật trc. Cũng có nhiều áo đẹp lắm, chị lựa cho mình luôn, nhưng mà mình ko muốn chị mua tặng mình, nên mình nói là ko có cái nào vừa ý hết. Hix, sao mà nỡ xài tiền của bạn gái mình. Rồi chị cũng tự mua cho mình cái do mình chọn.
Đến tối, 2 đứa đi ăn ở Black Angus steakhouse trên Brookhurst luôn. Vừa ngồi xuống thì chị xin đi vệ sinh. Rồi mình cũng gọi món này vì mình tính là bữa nay mình trả. Vừa ăn vừa nói chuyện với chị rất vui, lâu lâu mình chọc chị vào câu. Xong hết thì mình kêu tính tiền, thì bỗng nhiên nhỏ phục vụ (PV) đem cái bánh cookie có ngọn nến ở giữa ra.
PV: Here is your dessert, it"s free of charge.
Mình ngỡ ngàng: Wow, I don"t think I had ordered a cookie cake.
PV nhỏ ngạc nhiên nhìn mình: Are you sure? Rồi qua nhìn chị.
Mình nhìn chị, chị thì gật đầu thì mình mới hiểu chuyện. Mình nói với PV: Oh, sure, of course. It"s surprise from my girlfriend. Thanks.
Cả đám phục vụ hát happy birthday cho mình, có mấy khách xung quanh cũng quay sang bàn mình hát theo nữa.
Mình: E làm a bất ngờ lắm á. Cảm ơn e nhiều lắm.
Chị: Hihi, ko có chi, a có thích ko?
Mình: A thích lắm, lần đầu tiên cho đời luôn á. Nãy e đi vệ sinh là vì cái này à?
Chị: Uh huh, chứ e có mắc đi vệ sinh đâu, nãy đi rồi.
Mình: A yêu e.
Chị đỏ mặt: E yêu a.
Mình: Để a trả nha.
Chị: E trả rùi.
Mình: Hả? Hồi nào? Sáng a có nói là a trả bữa nay mà?
Chị: Coi như e đãi sinh nhật cho a đi, đừng đưa lại cho e (chị biết mình tính đưa tiền lại cho chị)
Mình: M ơi, mốt đừng vậy nữa nha. A nói a trả là để a trả.
Cả 2 đi về, dự định là đi xem phim vì có vé free. Đang đi nửa chừng thì chị nói là muốn rướt 3 con chó về nhà chơi. Mình cũng uh. Từ đầy bắt đầu mâu thuẫn. Đến gần nhà bạn chị, chị kêu mình xuống xe.
Chị: A, a xuống ở đây nha.
Mình: (WTF), sao đi đến đó luôn?
Chị: E ko muốn bạn e thấy a, e ko có cho tụi nó biết là a đang ở chung với e.
Mình cũng bực rồi: Uh
Mình xuống xe, đợi ở đầu đường gần 15". Thấy chị với nhỏ Vân nói chuyện, rồi cái ng con trai nói chuyện nữa, chắc là bồ nhỏ Vân. Trong lòng bực ko tả, WTF, quen nhau mà ko công khai ra, mình đến chơi thì có sao đâu, có gặp nhau thì nói là mình ở Torrance với cô mình có sao đâu, cần gì phải giấu như thế này. Chưa nói là cái khu phố gì mà tối thui, ko có 1 cột đèn nữa, đứng đợi mà cứ sợ bị cướp. Sau đó chị quay về rước mình.
Mình: E làm a bực lắm á.
Chị: E có làm gì mà a bực?
Mình: Tự nhiên e bỏ a giữa đường vậy?
Chị: E ko muốn con Vân biết là a ở chung với e. Với lại hôm trc e củng bỏ a ở đây có sao đâu?
Mình: Hôm đó là buổi sáng, nhưng giờ là buổi tối, gần 11 giờ rồi. Tối thui, lỡ a bị cướp thì sao? Với lại e có thể nói là mới đi chơi về, giờ chở a về khách sạn mà.
Chị: Lúc đó e ko có nghĩ ra. Tự nhiên như vậy à?
Mình: A ko bực mới lạ á, tự nhiên e bỏ a giữa đường vậy có tôn trọng a ko?
Chị: Ok, e sorry.
Rồi cả 2 im cho đến lúc về, cũng ko đi xem phim vì có 3 con chó trong phòng ko ai coi. Đến giữa đêm thì chị đòi chia tay. Mình cũng năn nỉ là do mình nóng tính rồi làm hòa. Đến 21/3/13, chị đòi chia tay thêm lần nữa, chị nói là ko quen quen ng nhỏ tuổi hơn này nọ, khác tôn giáo. Mình cũng choáng váng, rồi cũng năn nỉ này nọ. Chị cũng cho cơ hội. Rồi 22/3/13, ngày mình về Vegas, thì trưa mình với chị xxx xong, chị đòi chia tay nữa. WTF, nữa hả? Rồi cũng năn nỉ gãy lưỡi chị mới quên đi.
Thật sự mà nói thì tình cảm của mình với chị bắt đầu rạn nứt từ chuyện spring break này. Có lẽ giờ mình mới biết yêu là 1 chuyện, sống chung với nhau mới biết đc hết tính cách của nhau. Vì chị còn kẹt vụ hôn nhân giả với thàng e họ nên chị ko thể công khai hết. Hix, ước gì mình có thể hiểu đc cái cảm giác đó. Những ng làm hôn thú giả để qua Mỹ thật sự gặp nhiều khó khăn trong tình cảm lắm, phải làm vk hoặc ck với 1 ng mà mình ko quen. Dù là hình thức nhưng lại ko đc công khai yêu ng khác trong thời đợi nhập quốc tịch. Điển hình là mình với chị vậy. Phải đợi xong hết rồi ly hôn với đc công khai.[next]

Chap 22 - Biến thành thằng bợm nhậu và sự phản bội

Mình xin lướt đến đoạn hậu chia tay luôn vì mình ko muốn nhắc đến những kỷ niệm đau buồn đó nữa.
Mình nhớ rất rõ là mình với chị chia tay ngay đúng ngày kỷ niệm 3 tháng quen nhau, cũng là lúc mình mới bị đụng xe đc 1 tuần. Lúc đó mình gần như rơi vào tình trạng hoảng loạn và có dấu hiệu bệnh tự kỷ. Mình đã quá quen với việc có chị để chia sẻ mọi chuyện, đột ngột biến mất, làm mình như bị mất chỗ dựa tinh thần. Sauk hi bị đụng xe, mình gần như mất phương hướng, ko có ai bên cạnh, cũng mất luôn chị. Từ từ mình nhận thấy mình có dấu hiệu bệnh tự kỷ. Để tránh việc đó, mình dần dần đâm đầu vào rượu. Từng chai rượu trong nhà cứ thế mà hết, cứ như thế mấy chai blue label, rồi cordon bleu cứ thế mà hết. Lúc đấy mình bắt đầu quen với chú D, chú P và a Kh. Và cứ như thế mình thành 1 thằng bợm nhậu, nghiện rượu bia đến mức 1 ngày ko có rượu hay bia là mình ko tập trung đc. Ngay cả khi buổi trưa ở nhà làm homework cũng phải có vài chai ken bên cạnh với xong. Gần như cứ 2 ngày là 1 thùng bia.
Đến birthday của chị, mình có nt chúc chị sinh nhật kèm nội dung là mình rất nhớ chị. Qua ngày hôm sau, mình nhận đc trả lời là chị đã có bạn trai từ lâu mà giấu mình. Lúc đó là mình đang lái xe đến biên giới Nevada với Cali để mua vé số với a Kh. Đang chạy nửa chừng thì có tin nhắn, mình nhờ a Kh đọc dùm. Nhưng khi đọc đc 1 nửa thì a Kh dừng lại hỏi mình muốn nghe tiếp ko, mình ok. Sau khi nghe hết, lòng mình như thắt lại ko nói nên lời. A Kh thấy vậy hỏi mình có lái tiếp đc ko. Mình như ng vô hồn cứ thế mà tiếp tục chạy cho đến nới. Vì nếu như mình ngưng lại, chắc chắn sẽ bị break down. Nên mình yên lặng cứ thế mà chạy mặc dù đầu óc trống rỗng. Và tối hôm đó, mình đã uống rất nhiều, đến nỗi giờ mình cũng ko nhớ là bữa đó mình uống hết bao nhiêu chai. Mình đã khóc như chưa từng đc khóc, khóc như 1 thẳng tuyệt vọng.[next]

Chap 23 - All way head north - Chap Cuối

Tại sao mình lại chọn tên chap cuối là "Yi lu xiang bei" hay "All way head north"? Vì đây chính là bài hát của Jay Chou có thể diển tả hết nỗi đau + tâm trạng của mình trong khoảng thời gian đó. Từng chữ, từng chữ như thể hiện lại cảm xúc của mình.

Ngày 18/6/2013, mình với a Kh xuống cali, mục đích là đi chơi cho vui nhưng thực chất mục đích của mình là thử thách bản thân để vượt qua bản thân. Trưa hôm đó, mình với a Kh khởi hành lúc 12h trưa, chia đoạn đường làm 2, a Kh chạy đến Barstow, và mình chạy đoạn còn lại. Đến quận Cam hoặc OC, a Kh gọi cho a 3 của ổng thì nhận đc tin ông bạn của ổng sắp đám cưới (ca sỹ Andy Quách), nên chạy qua nhà ông Andy Quách. OMG, quậy nát nhà. Mời 6 con cave về strip dance. Những tờ 1usd cứ thế mà vứt xuống sàn thành cả đống, nhìn mà thấy tiếc. Mình còn nhớ rất rõ con trưởng nhóm cứ dí cặp vếu vào mặt mình, rồi cầm tay mình đặt vào chỗ ấy của chĩ. Nghĩ lại cũng tởm. Có 1 tiết mục bj cho ông kia mà để 2 con da đen với mễ, lên ko nỗi bị chọc thúi mặt. Tiệc tàn, ai cũng xỉn hết mà mình vẫn tỉnh bơ vì trong đầu lúc nào cũng nghĩa đến chị. Ngay cả khi vừa đến OC, mình đã xin a Kh cho mình chạy qua nhà chị để xem chị có đi làm ko. Đến tối, đi bar R3 trong khu Westminster. Nói thiệt, đến giờ mình vẫn thấy sợ mặc dù lúc đó mình cũng rất say. Chơi hàng với thuốc công khai mà ko ai nói gì hết, riêng vk ck ông Andy Quách đặt hết nửa quán rồi, kêu 10 chai Hennesy với 10 chai Grey Goose, tờ bill gần 10000usd, mình vẫn còn nhớ.
Đúng là người tính ko = trời tính. Mình gặp ng mà ko muốn gặp nhất, đó chính là ck của chị (trên giấy tờ), đi cùng đám bạn, gồm bạn gái. Ng mẫu Sonnie Nye với Chan Thanh San. Lúc đó máu mình như sôi lên, muốn chạy vào đập thằng ck chị. Nhưng lại ko đến lượt mình, thằng Sonnie với Chan Thanh San chạy đi kua mấy bà chị dâu của a Kh. Ổng bực lên cầm 2 chai hennesy với chai Grey Goose chuẩn bị đập 2 ông đó. Đáng lẽ mình gây sự trc đáng lẽ là mình, mình cũng đang cầm 1 chai ken chuẩn bị phan vào đầu thằng ck chị, nhưng a Kh đã nhanh tay hơn. Nếu lúc đó có xảy ra đánh nhau thì mình cũng ko sợ vi hơn nửa quán bar là ng của mình. A 3 của a Kh kịp thấy, hét lên kêu mình cản a Kh lại vì ko muốn làm bậy. Mình uống ít nên còn tỉnh, lập tức quăng chai ken xuống, ôm ng a Kh kéo về phía nhà vệ sinh. Lúc đó thật may là ko có gì xảy ra. A Andy Quách tính tiền liền rồi kéo cả đám đi về. Mình còn tỉnh nên phụ chạy 1 chiếc xe chở 7 ng về. Nghỉ ở nhà a Andy 1 chút rồi mình với a Kh chạy về Temecula, nhà mẹ a Kh ngủ. Nói là ngủ nhưng mình chỉ chợt mắt đc 2 tiếng là dậy. Đến trưa thì mình với a Kh khởi hành về Las Vegas.
A kh với mình đi phở rồi đi mua vé số. Mình xin a Kh chạy qua nhà chị lần cuối trc khi lên highway coi như để bỏ lại những kỉ niệm với tiếc nuối với chị. Do uống quá nhiều nên a Kh chỉ chạy đc 1/5 đoạn đường là đuối, nên ghé qua 7eleven để đổ xăng và cho mình lái. Nghỉ ngơi xong, đến lượt mình lái đc 1 đoạn thì a Kh đã ngủ mất tiêu. Lúc đó trong đầu mình trống rỗng, chỉ nghĩ về phía sau (OC, nơi chị ở). Để kéo mình lại thực tại và để tỉnh giấc. Mình cắm dt và bật bài "All way head north", coi như lời hứa với bản thân là mình phải quên chị đi để tiếp tục cho tương lai của mình. Từng lời trong bản nhạc cứ khắc sâu vào lòng mình, đặc biệt là từ Cali chạy về Las Vegas luôn hướng về phía bắc nên bài của Jay Chou phải nói là quá hợp. Mình đã rơi nước mắt, coi như là lần cuối mình khóc về chị, hên là a Kh đang ngủ. Và rồi, điệp khúc của bài hát vang lên:
"A chạy về hướng Bắc để bỏ lại hết những hình ảnh của e..." (Jay Chou)[next]

Chap 24 - Tâm sự - Ngày 8/8/2013, biết đc tin chị có bạn trai

Hôm nay mình thật sự rất shock khi biết đc tin chị thật sự có ng yêu mới. Lúc sáng đi học, mình tắt data, về đến nhà, bật wifi lên, thì thấy notice từ FB. Mình mở lên thì thấy chị post hình mới với 1 ng con trai nào đó. Mình mở ra coi thì có mấy dòng comment rất tình cảm và thân mật. Mình đứng hình hết 1 phút. Thì chị dâu mình hỏi, mình mới giật mình quay qua.
Chị dâu: Ủa? E về rồi hả?
Mình: Chào chị, e mới đi học về.
Chị dâu: Nhìn e mệt vậy, chị có làm xu xu xào bò với cà chua xào bò, có gì e tự lấy ăn nha.
Mình: Uh, chị ăn chưa?
Chị dâu: Chị ăn rồi.
Mình: Oh, Xá Xíu nó ngủ rồi à? (cháu mình, con trai, mới có 8 tháng tuổi à, dễ thương lắm, mình đặt cho nó tên Xá Xíu, vì ng hoa hay có câu để nói với mấy đứa con hư là "tao thà để ra cục xá xíu còn hơn đẻ mày". Nên mình đặt nó là xá xíu luôn. Lâu lâu mình cũng hay gọi nó là tiểu long nữ vì mắt nó hơn giống con gái)
Chị: Uh, nó mới ngủ thôi, có gì e mở nhạc thì mở nhỏ chút xíu.
Mình: E biết rồi. Chị vào coi Xá Xíu đi. E ăn xong e tự dọn đc rồi.
Rồi mình tự múc cơm rồi ăn. Thật sự lúc đó mình chẳng ăn nổi, lòng cứ nghẹn nghẹn, nuốt ko nổi nhưng cũng cố nuốt vì sáng mình dậy trễ, chẳng ăn gì hết rồi đi học. Rồi đc 1 lúc thì a 2 mình về, ổng vừa đi thi lấy bằng làm bất động sản. Rồi nói chuyện 1 hồi, mình đi rửa chén rồi đi nghỉ trưa. Thật ra mình nghỉ đc đâu, lòng cứ thắt lại, thật sự rất đau. Mình nằm nghe nhạc với chơi monster blade trên phone (game này khá giống monster hunter). Do ko tập trung nên mình chết liên tục, mình bực lên vứt dt qua 1 bên. Năm lăn qua lăn lại để ráng ngủ. Đc 1 lúc thì 3 giờ, chị dâu phải đi học làm nail (định sau này sẽ mở tiệm nail riêng). Thường mình a 2 mình chở chị dâu đi rồi mình chở chị dâu về. Nhưng hôm nay mình xung quanh xin chở chị dâu đi vì mình ko muốn ra ngoài. Chứ ngồi ở nhà hoài mình lại suy nghĩ lung tung. Mình kiếm cớ là đi chợ với mua vịt quay, rồi a 2 kêu mình đi. Chở chị dâu xong, mình đi chợ. Cầm trên tay cái list đồ phải mua mà mình chẳng mua đc cái gì hết, tâm trí đi đâu mất tiêu rồi. Rồi định mua kem Baskin Robbit cho a 2, a 2 mình thích kem này lắm, kế bên cái chợ thôi à. Lười quá, ko mua, chạy ra tiệm bán thịt quay, vịt quay đối diện chợ. Gặp đc 1 e ng hoa khá xinh, nhìn là biết lớn mình, đi chung với mẹ. Mình chẳng hứng thú gì hết, tính tiền lẹ rồi đi về rồi gọi cho a 2 nấu cơm sẵn để có gì minh về là ăn luôn. Sau đó mình về nhà, ăn cơm, làm bài tập, chơi với Xá Xíu cho đến 7 giờ chạy ra chợ về. Chị mình làm cho cô Tr (cô Tr là bạn thân của mẹ mình). Ra đến tiệm, thì cô Tr nói là chị dâu ra Walgreen mua đồ với bé Yến (con gái cô Tr). Trong lúc đó, qua tiệm Liquor kế bên mua gói thuốc (mình cũng bỏ thuốc đc 1 tháng rồi, mình ko có nghiện, chỉ là hút xã giao với a Kh với chú Dũng). Tiệm Liquor này cũng bậy lắm, mình chưa đủ tuổi mà cũng bán cho mình luôn, vì đi với a Kh, chú D riết nên nó tưởng mình đủ tuổi nên cũng chả thèm hỏi ID luôn. Thường mình muốn mua rượu hay bia là phải lấy ID a 2 luôn hoặc nhờ chị dâu mua dùm. Chị dâu cũng thương mình lắm, biết mình buồn chuyện tình cảm nên hay uống rượu. Mình hay giấu chai black label trong cái tủ dầu ăn. Mỗi lần hết, là chị dâu hỏi mình có cần mua ko, hoặc là mua sẵn cho mình luôn. Đợi đc 1 lúc thì thấy chị dâu với bé Yến về. Mình chở chị về. Rồi mình đi vòng vòng cái apartment mới lên nhà, mình có thói quen này từ khi chia tay với chị. Lúc xuống xe, mình hay đưa cái dt với wallet cho chị dể chị đem lên nhà, còn mình thì đi 1 2 vòng rồi mới lên. Tự nhiên mình quên, rút luôn gói thuốc mới tinh ra (mình hút Parliament). Chị dâu thấy rồi nói.
Chị dâu: E lại hút thuốc nữa à?
Mình: Uh, e mới hút lại hôm nay thôi.
Chị dâu: E đưa gói thuốc cho chị ngay.
Mình: Thôi chị, chị thừa biết hôm nay tại sao e hút mà. (Lúc chở đi làm, mình có kể chị nghe chuyện chị có bạn trai mới).
Chị dâu: Uh, e ráng hút ít thôi đó. Nhớ súc miệng với đc chơi với Xá Xíu đó.
Mình: Uh, e biết rồi. Chị lên trc đi. E đi 1 2 vòng rồi lên. (nhà mình ở tuốt lầu 3 lận)
Lúc đi vòng còng cái apartment, mình suy nghĩ nhiều thứ lắm. Mình nghĩ mới đầu chị nói chị có bạn trai rồi là đề mình quên chị đi nhanh hơn. Nhưng ko ngờ đó là sự thật. Mình vừa đi vừa hút rồi kiếm cái ghế ngồi. Ngồi suy nghĩ lại mình những mình đã làm. Mình đã làm gì sai, mình yêu = hết trái tim, sự trân thành, thật lòng. Tự nhiên mình lại nhận đc cái kết cục. Mình thật sự ko can tâm. Cứ nghĩ đi nghĩ lại, mình thật sự chẳng hiểu nổi. Chẳng lẽ mình yêu 1 ng = hết trái tim là sai sao? Tại sao lại như thế? Mình thật sự ko phục. Mình cứ ngồi đó nghĩ mãi. Chưa gì đã hết nửa gói, ng mình đầy mùi thuốc. Thôi mình lên nhà. Vừa vào đến nhà, mình tránh tiếp xúc với chị dâu, a 2 với Xá Xíu vì mùi thuốc quá nồi. Mình chạy thẳng vào nhà tắm, tắm cho hết mùi thuốc rồi ra vừa chơi với Xá Xíu với làm tiếp bài tập. Đến lúc đó thì L. N pm trên FB là L. N mất hết số dt muốn xin lại (L. N là bạn thân của con gái kế cuối M. H, là chị e họ của mình, nhỏ đó giới thiệu L. N cho mình, nhưng mình chỉ xem L. N là bạn thân thôi vì mình chẳng có tình càm với L. N gì hết. L. N cũng thương mình lắm, lúc nào mình cần ng tâm sự là L. N luôn xuất hiện. Hồi trc mình cũng có đi chơi với L. N vài lần, mình nhận thấy rõ là L. N có tình cảm với minh, ko phải CDSHT đâu, là mình thấy thấy rõ = hành động của L. N). Và mình sms với L. N cho đến bây giờ mình đang viết cái chap này.
Thật sự lúc viết cái chap này mình đã uống đến ly black label thứ 3 (ko phải ly shot ngoài bar, mà là ly uống nước). Mình nghĩ lại nhưng kỉ niệm giữa mình với chị. Nhưng ngày đầu yêu nhau, tối nào cũng nói chuyện Skype đến 2 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ. Bữa trc Valentine, mình bất ngờ gửi cho chị cái lọ thủy tinh với mấy con hạc giấy mình tự xếp gừi qua đường bưu điện cho chị. Rồi bữa valentine, mình trốn ba mẹ mình là qua nhà bạn chơi, rồi kiếm cớ là chị của bạn chở về, thực chất là chị chứ ai nữ. Chị tặng mình cái đồng hồ 180 usd, mình quý cái đồng hồ đó lắm. Rồi bữa ngày 6 tháng 3, mình làm chị giận. 7/3 mình bất ngờ chạy thẳng xuống Cali, đến lúc chạy đc ½ đường, mình mới nhận ra mình đang làm gì thế? Rồi mình chạy thẳng luôn để tạo cho chị bất ngờ. Và tối hôm 8/3 mình với chị đã trao nhau những giây phút hạnh phúc nhất, cả 2 đều là lần đầu tiên của nhau. Đó cũng là lý do vì sao mình ko thể quên chuyện này là vậy, mình là ng đầu tiên của chị. Mình phải có trách nhiệm vì lấy đi cái lần đầu tiên của chị mà. Cứ như thế, cho đến lúc lúc spring break, mình đặt vé máy bay xuống Cali để xuống chơi với chị, tiền mình đế dành vì mẹ mình lúc đó chỉ cho mình có 150 usd để đi Cali, trong khi tiền vé đến 180 khứ hồi. Mình tự chịu luôn cái khoản còn lại, chưa tính khoản đi chơi (1 tháng gia đình mình chỉ cho mình 300usd để chi tiêu cho sinh hoạt, bao gồm tiền ăn, xăng xe). Rồi chị mượn mình 500usd để gửi về để khám bệnh cho mẹ, lúc đó mình còn có 200 usd, mình cũng đưa chị luôn. Rồi đến ngày 2 tháng 4, chị nói nhớ mình. Mình liến xin phép bà giáo viên là hôm ngày 4 /4 mình có emergency ko làm quiz đc. Bã đồng ý, sắp xếp cho mình chạy lên Cheyenne để làm test trc rồi để 4/4 mình chạy xuống Cali gặp chị. Limit có 70m/h, mà mình chạy đến 100~130 m/h (1 mile = 1. 6 km). Cái này mình bị tụi freeway patrol bắt thì chỉ có 1 là vào tù, 2 là đóng phạt chết luôn. Thường thi 4h mới đến Cali, lần này mình chỉ cần có 3, 5 h lẩn đến Cali là biết mình chạy quá tốc độ cỡ nào rồi. Cho đến trưa thì sau khi xxx xong, chị đuổi mình đi đâu đó 2, 3h rồi quay lại. Lúc đó, mình tức lắm, mình là bạn trai của chị mà sao lại phải giấu như thế với lại mình có phải là dân địa phương Cali đâu, lấy gì biết chỗ nào mà đi 2 3h rồi vể. Mấy ngày sau, mình với chị ít nói chuyện, mình làm mọi cách cho chị khai ra là chị cần gửi 20000 usd về cho mẹ chị mà còn thiếu 1000usd. Mình lập tức gửi cho chị 500 usd vì lúc đó mình còn có nhiêu đó. Rồi. Đến khi chia tay, mình cũng xin chị là mình xuống để tặng quà cho chị (có a Kh đi theo vì đi xe a Kh, lúc đó xe mình mới bị đụng, sửa dc 3 tuẩn nên mình ko dám lấy xe mình chạy đường xa), Rồi bị chú D cản là đã chia tay là ko dính liếu gì nữa, nói thì dễ chứ làm có đc đâu. Mình nãn nỉ a Kh là đi xuống với mình, nhưng ko đc vì chú D với cô Tr ko cho. Mình buồn lắm, uống đc 4 chai, rồi chạy về uống tiếp (lúc đó mà mình bị DUI (driving under influence), là chạy xe mà uống rượu, mình chưa đủ tuổi để uống chất có cồn, mà bị DUI là coi như tiêu đời, tiền mời luật sư là đói luôn). Rồi đến hôm chị sn, mình nt cho cho chị là chúc chị sn vui vẻ, mình yêu chị lắm. Đến sáng hôm sau, mình với a Kh đang chạy xuống biên giới Cali để mua vé số (bang Nevada, ko cho ng dân mua vé số) thì mình nhận đc sms của chị. Lúc đó mình đang chạy xe, thỉ thấy dt rung, mình đưa cho a Kh đọc dùm là ai gừi. A Khoa nói là P. M gửi. Biết là chị gửi, mình cứ bồn chồn muốn biết nội dụng. A Kh biết vậy nên hỏi mình là muốn a Kh đọc dùm ko? Mình kêu a Kh cứ đọc đi. A Kh đọc 1 nửa thì im lặng. Mình kêu a Kh cứ đọc tiếp đi. A Kh cứ im lặng rồi quay qua hỏi mình.
A Kh: E có thật sự muốn nghe ko?
Mình: A cứ đọc đi (Lúc đó mình đang chạy xe, quăng cái dt cho a Kh)
A Kh: E xin lỗi a, a có bạn trai từ lâu mà giấu a.
Mình: Im lặng...
A Kh: Cũng lặng...
Mình cầm cái tay lái càng lúc càng chặt vì mình thật sự rất shock. Mình biết mình đã mất bình tĩnh nên chỉ có cách tập trung lái xe cho đến chỗ mua vé số càng lẹ càng tốt. Rồi tối hôm đó, mình uống đến nỗi mình chả nhớ uống hết bao nhiêu chai nữa. Sáng hôm sau thì a Kh nói là mình uống 12 chai Ken liên tục. Mình hết hồn luôn vì mình biết 7 chai là mình rớt mất tiêu rồi. Rồi cứ như thế mà tằng lên, có hôm thì làm hết 2, 5 chai Grey Groose, sáng hôm sau chú D phải call sick vì uống với mình và a Kh quá nhiều. Rồi đến bữa a Kh đc tin là đc nhập quốc tịch, a Kh mua thịt quay rồi làm hết chai "ông già chống gậy đen", sau đó thì lấy luôn chai "ông già chống gậy xanh (blue label) mình tặng chú D, 2 chai sạch luôn. Bữa đó cũng hên là có a 2 chở về, nếu ko cũng ngủ lại nhà chú D mất tiêu rồi. Đến hôm đỉnh điểm là nhậu Sake, làm hết 2 chai sake ở nhà chú D, rồi tiếp 3 chai Ken. Mình chạy về nhà a Kh uống thêm 2 chai. Mình kể lại chuyện mình buồn như thế nào. A Kh bực lên, chạy vào phòng lấy cây súng lục có sẵn 1 viên đạn (a Kh có license sử dụng súng), Mình cũng liều, cầm cây súng lên đạn rồi chỉ thàng vào đầu (xỉn quá rồi có biết gì đâu). Rồi bóp cò, "cạch". A Kh chửi mình.
A Kh: Mày điên à?
Mình: E buồn lắm a Kh à?
A Kh: Đm, hên là tao khóa an toàn với tháo lò xò ra, nếu ko là mày đi mất tiêu rồi. Tao mất đi 1 ng a e rồi.
Mình: E xin lỗi. E thật sự ko biết phải làm làm hết. E mất hết lòng tin vào đời rồi à.
A Kh: Mày mới có 20 à, a 32 rồi nè. Hơn e 1 con giáp đó. A hiểu cảm giác của e. A từng cầm súng chỉ vào đầu, bóp cò. Hên là Linh (ex của a Kh), giựt lại. Viên đạn vút qua tóc a. Lúc đó a mới tỉnh ra là a làm bậy. Mà thôi, e đi tắm đi cho tỉnh. A để sẵn quần áo với khăn tắm rồi, e vào tắm trc đi. Bữa nào tỉnh a e mình tâm sự tiếp.
Rồi mình đi tắm trc, tắm xong mình ra sofa ngủ thẳng giấc mất tiêu. Mấy ngày sau, mình nhớ lại cái cảm giác nòng kim loại kè sát vào đầu, nó kinh khủng lắm. Mọi thứ xung quanh dường như chuyển động nhanh hơn. Mình suy nghĩ lại mọi chuyện, lúc đó mình thật sự rất bậy.
Mình xin quay trở lại thực tại, nãy giờ mình đang kể về những chuyện đã qua. L. N vẫn tâm sự với mình cho đến bây giờ. Thật sự, mình gặp chuyện gì buồn thì L. N luôn xuất hiện để tâm sự với mình. Lúc này, mình cũng bắt đầu say rồi, nhưng ko dám uống thêm nữa vì mai phải đi học. Mình nằm lên giường, nước mắt tự chảy xuống. Mình suy nghĩ lại những chuyện mình làm cho chị. Chẳng lẽ yêu 1 ng thật lòng như vậy, mà kết thúc 1 cách bất công vậy sao? Haizz. Sau những gì mình là cho chị, ko đáng để chị lưu luyến sao? Đùng 1 cái, chị có bạn trai mới. Thôi mà mình viết đây thôi, mắc công loạn lên hết.[next]

Chap 25 - Ngoại truyện - Quá khứ: Mình là 1 thằng tồi

Chap ngoại truyện này thật ra mình muốn kể về quá khứ của mình củng với 2 nhân vật khá quan trọng trong nhưng chap sau này đó chính là K. M và P. A cả 2 đều là ex mình hết.
Mình sẽ bắt đầu vào những năm mình học cấp 2. Bắt đầu từ lớp 5, mình học bên trường IPS nên khi lên lớp 6, mình đc tuyển thẳng lên cấp 2 là ASS (sau này đổi tên thành AHS) mà ko cần thi. Lúc này 1 cơ sở Pastuer chỉ có mỗi khối 6, và lúc vào học mình ko có chức vụ gì hết. Mình với K. M học chung, lúc này cả 2 ghét nhau lắm. K. M đc gvcn cho làm lớp phó học tập do K. M học rất siêng. K. M tì mình hoài, nhất là mấy giờ kt bài tập. Và khi vào học chính thức, lớp trưởng hiện tại chuyển cơ sở qua Nguyễn Trọng Tuyển, thế là gvcn chọn thằng già đầu nhất lớp làm lớp trưởng, và ko ai khác đó chính là mình vì mình sinh 93 trong khi ai cũng 94. Đây cũng là lúc tên tuổi mình bắt đầu nổi lên, đến khi cơ sở Pastuer bị phá và cơ sở Cao Thắng mới xây xong, cái danh "a K" vẫn đc lưu truyền. Mình cũng thuộc dạng đầu gấu trong trường, lớp 6 lãnh đạo lớp chống lại gvcn, đc mời xuống văn phòng làm việc như cơm bữa. Cuối năm đánh nhau với thằng bạn thân, nó bị bầm nguyên con mắt phải, cả 2 bị mời phụ huynh. Lúc gặp mẹ thằng bạn, mẹ nó nói "Ah, thì ra đây là a K, nghe danh lâu rồi, giờ mới đc gặp mặt". Và đến lớp 7, K. M thành bạn gái từ lúc nào mình cũng ko nhớ lý do nữa. Buổi sáng thì học chương trình của bộ, còn buổi chiều thì học chương trình tiếng anh, và cũng là lúc mình gặp P. A. Lúc quen K. M, mình khá là mất dạy, K. M hay cho mình đồ ăn, kẹo, mình đem đi cho gái hết. Lúc K. M phát hiện, mình cũng chẳng thèm xin lỗi, cứ để vậy. Còn P. A thì đang 1 thằng nào đó, và mình là nguyên nhân làm cho 2 ng chia tay vì mình với P. A chơi rất thân. K. M cứ ghen hoài, riết mình phát ngán.
Trong thời gian quen K. M, mình chỉ muốn mang tiếng là có bạn gái để lấy le với tụi bạn. Và lên lớp 8, cơ sở Cao Thắng (CT) xây xong, K. M chuyển qua CT, mình mới bắt đầu thấy tiếc nên bỏ tình cảm ra quen K. M 1 cách nghiêm túc. Và buổi chiều mình với P. A vẫn học chung. P. A cũng quen thằng bạn thân mình, nhưng mà do mình với P. A chơi quá thân. Mình với P. A khi rảnh thường tâm sự với nhau. Mình hay P. A bị nhức đầu thì thay phiên nhau xoa đầu cho nhau. Thằng bạn thân thấy vậy chịu ko đc nên chia tay. Mình với P. A bị giáo viên cảnh cáo là thân mật quá mức. Quay lại K. M, mấy ngày gần thi HK1 hay HK2, K. M hay qua nhà mình ôn bài, mình với K. M công khai quen nhau. Mẹ mình thương K. M lắm, coi như con dâu luôn vậy mặc dù là cả 2 còn nhỏ. Còn ba mình thì lại thích P. A vì lúc ra về, thấy mình với P. A hay chơi chung. Đến lúc cuối năm lớp 8, K. M báo mình là tháng 6 qua Mỹ du học. Mình thấy nản lắm nhưng vẫn tiếp tục quen vì thương K. M thật lòng. Và tháng 7, mình đi du học bên Sing 1 tháng, giả nai và quen đc Y. A, 1 hot girl bên cơ sở Cộng Hòa. Ai ngờ quen trúng con phò, lợi dụng ko. Mới đầu ko biết, mình nói với K. M là mình thích ng khác rồi, mình bỏ lại K. M khi K. M đang rất cần sự quan tâm của mình vì mới qua Mỹ đc 1 tháng. Mình làm lơ nỗi buồn của K. M, đi vui vẻ với Y. A. Sau này mình mới biết K. M tốt với mình như thế nào. Và rồi quen Y. A đc 3 tuần, Y. A bỏ mình đi theo thằng nào bên Cộng Hòa. Lúc này, mình bị depress vì ko qua ngu khi chia tay K. M đi quen 1 con phò.
Vào lớp 9, mình với P. A học chung buổi sáng. Mình vẫn là lớp trưởng, 4 năm liên tục, từ 6 đến 9. Mình tuy quậy, nhưng chịu học, nên ai làm gvcn cũng thương mình hết. Mà lớp 9 mình cũng khá ngang, kêu tất cả đám con trai xuống đá banh và bị bà cô bắt. Mình bị kỷ luật trc lớp. Mình có tình cảm với P. A nhưng ko dám tiến tới vì biết P. A có bạn trai rồi. Sau này P. A chia tay, P. A khóc sung mắt mà vào lớp ko dám nhận. Mình biết nên muốn tán P. A lắm nhưng lại sợ tạch nên thôi luôn. Mình kêu thằng bạn thân tên Q. B mà mình gọi quen là Sĩ Diện vì nó rất sĩ diện. Vào mấy ngày gần thi, mình với với Sĩ Diện nói chuyện.
Mình: Ê Diện, e kêu con L (vk của Diện), giới thiệu a con nào đi.
Diện: Uh, để có gì thi xong, đi chơi chung rồi e kêu nó giới thiệu.
Và thế rồi con L, giới thiệu T. V cho mình. TV sn 96, nhỏ tuổi nhưng suy nghĩ rất chững chạc, phát triển sớm nên nhìn khá hot, cũng thuộc dạng đc nhiều ng theo bên CT. Lúc này, mình với T. V quen nhau hạnh phúc lắm. Ngày nào T. V cũng lấy dt bàn gọi di động cùa mình, lúc này làm gì có viber này nọ. Quen nhau đc 3 tháng, T. V bị mẹ phát hiện là xài dt quá nhiều, tiền dt đến 2tr mà toàn gọi vào số mình. Và thế là bị phát hiện, mẹ của T. V đòi gặp ba mẹ mình. Ba mẹ mình cũng ok luôn nhưng mà mẹ T. V bị phớt lờ, ko gặp, chị hỏi thông tin của mình và cảnh cáo T. V, ko cho T. V quen nữa và xài dt bàn. Mình thì có dư 2 cái dt với cái sim khuyến mãi và biết P. A đi rước thằng e bên CT nên mình nhờ P. A đưa cho T. V Mình với T. V tiếp tục quen nhau. Mình thương T. V lắm. Đến tháng 7, mình với T. V đặt kế hoạch là đi du học Úc 1 tháng. Ai ngờ, mẹ T. V bắt T. V đi England. Thế là vỡ kế hoạch. Và đó cũng là nguyên nhân mình với T. V chia tay.
1 thằng nào đó trong đoàn đi England kua đổ T. V. Còn mình thì đi Úc, đi đc 1 tuần. T. V gọi mình nói là chia tay, ngay ngày anni 6 tháng. Mình cũng đồng ý vì mình ko thích miễn cưỡng mặc dù còn thương. Đó cũng là lý do sau này mình tạch mấy kiểu chia tay ngay mấy ngày anni. Nhưng mình còn đỡ, Diện với con L chia tay ngay mùng 1 tết mới ghê. Lúc này mình buồn quá, đi chung đoàn VN có đoàn Indo nữa. Và đoàn mình có a kia tên D, a này rất giàu. A D thách mình là quen đại 1 nhỏ nào bên đoàn Indo xong rồi cháo lưỡi, cho mình 200 AUD liền. Mình liều mạng nhận liền, và cũng kua đc 1 e Indo trong vòng 2 ngày và cháo lưỡi. Thế là đc 200 AUD. Đến khi về VN, mình biết K. M về VN chơi. Mình bỏ con Indo liền. Mình tán lại K. M vì mình muốn quên đi hình bóng của T. V. Cũng vất vả lắm, K. M mới đổ vì K. M vẫn còn tình cảm với mình. Nhưng chỉ đc 3 tháng là chia tay. Mình nhận ra mình quen K. M chỉ là muốn có ng thay thế T. V. Và mình đã tổn thương K. M đến 2 lần. Từ đó, mình hứa với lòng mình là ko bao giờ đc tổn thương đến K. M nữa. Và cuối cùng, những ngày gần chia tay với chị, mình đã kiếm K. M để tâm sự.
Lúc học lớp 10, mình chuyển qua VAS. Mình có vào thăm gvcn cũ thì biết tin P. A đã đi du học. Đến lớp 11, P. A về chơi, mình cũng có gặp 1 lần. Và cũng bắt đầu tán P. A. Cũng khá dễ đổ vì P. A cũng có tình cảm với mình mặc dù chưa rõ rang. 1 hôm, mình với P. A nói chuyện.
P. A: A, e có chuyện này muốn nói với a.
Mình: E nói đi.
P. A: A có biết là hồi lớp 9, e thích a lắm ko?
Mình: Lúc đó, a cũng thích e nhưng lại ko dám nói vì biết lúc đó e đang quen a nào đó bên trường Ngôi Sao.
P. A: E với thằng đó chia tay từ đầu lớp 9 rồi.
Mình: Uh
P. A: Sao lúc đó a ko nói e?
Mình: A có dám nói đâu?
P. A: A có biết là lúc a kêu thằng Sĩ Diện giới thiệu a quen con nào bên CT, e bực lắm ko?
Mình: A xin lỗi.
P. A: Chưa hết, lúc bữa mới nghĩ noel xong, a vào lớp nói chuyện với Sĩ Diện khoe là quen đc T. V. Đầu óc e như quay cuồng, lúc đó tối nào e cũng buồn. Điểm thì xuống, chắc a cũng thấy rõ rồi.
Mình: Vậy sao trc khi a quen T. V, e ko nói a?
P. A: A nghĩ sao? E là con gái mà e đi tỏ tình với a, a thích e thì ok rồi. Lỡ lúc đó a ko thích e thì quê chết.
Mính: Uh.
P. A: Lúc a kêu e giúp a đưa dt cho T. V, e ghét a lắm đó. Nhưng vì biết a với T. V đang gặp khó khăn với nhìn a lúc đó thảm lắm. E ko muốn a buồn thêm nữa nên e mới chịu giúp.
Mình: P. A à, a xin lỗi vì những chuyện a gây ra hồi lớp 9. Lúc đó a thật sự ko biết phải làm gì hết. Cho a cơ hội để bù đáp đc ko?
P. A: Uh, e cho a cơ hội đó.
Và rồi mình với P. A chính thức quen nhau. Quen P. A mình có cảm giác an toàn lắm vì mình biết tính P. A, cho đến lúc P. A về Canada học tiếp, mình vẫn yên tâm. P. A đi đâu chỉ báo mình 1 tiếng là xong. Trc Valentine 2 ngày, P. A để in relationship with ai đó, mình vào chọc, P. A giận hết 1 ngày. Vào Valentine, mình phải đi học nên ko có nói chuyện yahoo với P. A. Lúc đó mình xài cái N96 làm gì mà lên Yahoo hoài đc. P. A trách mình là ko thương này nọ. Và cuối cùng chia tay, P. A đã quen 1 ng khác. Sau đó, lâu lâu P. A cũng email mình là trách tại sao lúc đó lại làm vậy. Mình cũng buồn và bực nên trách lại P. A và từ lúc đó mình với P. A ko nói chuyện nữa. Sau này mình với P. A thành bạn thân phải nói là tri kỷ luôn. CHuyện gì cũng tâm sự với nhau hết + thêm cách xưng hô rất thân mật là " honey" với "babe".
Những ngày mình chia tay, K. M với P. A đã động viên mình nhiều lắm, có lẽ nhiều nhất là K. M với L. N. Những ngày mình bị đụng xe, tâm trạng với cảm xúc mình bị rối lên, K. M nói chuyện với mình nhiều lắm. Có 1 hôm, đang nói chuyện skype, đột nhiên mình ko chịu đc nữa, đã khóc thành tiếng.
K. M: A khóc à?
Mình: Uh. A srr. A tự nhiên ko kiềm chế đc nữa.
K. M: A cũng chịu đựng quá lâu rồi. A khóc ra thoải mái hơn đó.
Mình: Con trai mà khóc thì yếu đuối lắm.
K. M: Lưu Đức Hòa cũng có bài "Đàn ông khóc ko phải tội" mà. A sợ gì nữa. (K. M là fan của Lưu Đức Hòa)
Mình im lặng, lúc này nước mắt cứ chảy liên hồi.
K. M: A cứ khóc đi, khóc ra hết thoải mái lắm. A đừng cố kiềm chế nữa.
Đêm đó, K. M cứ im lặng nghe mình khóc rồi khuyên mình nảy nọ. Mình thật sự biết ơn K. M lắm. Trong đời mình, mình nợ K. M đến 3 lời xin lỗi.
Cái luật nhân quả nó kinh khủng lắm, mình đã tổn thương K. M 2 lần, e Indo 1 lần. Sau này bị cắm sừng lại liên tục, hết Y. A, T. V (P. A mình ko tính) rồi đến chị. Vì vậy mình mong là sau khi bị chị cắm xong lần này, mình đã trả xong hết những gì mình đã gây ra.
Mấy bro cũng vậy nhé, hãy cẩn thận với những việc mình làm. Cái luật nhân quả ko có bỏ sót ai hết.

 Hoàn Thành  - Gấu hơn mình 6 tuổi -  25 chap 

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Full - Nhật ký - Gấu hơn mình 6 tuổi - 25 chap
Full - Nhật ký - Gấu hơn mình 6 tuổi - 25 chap
Đoc Truyện Voz - Nhật ký - Gấu hơn mình 6 tuổi - Nhật ký Voz - Tình Yêu Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVCFGlsfn-mD_nkn9cSXpLiHGtj62FJFKu8vBwwfI8oPuJnrcIjCgEfNQk1eNh5urdU_Efw2ebqVrxjv2nu9sXPnLVeIS4abkBuDxxqP6sWHf9R4dNzvLFppM00vVeytGDLeS3KeaUyAE/s1600/gauhonminh6tuoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVCFGlsfn-mD_nkn9cSXpLiHGtj62FJFKu8vBwwfI8oPuJnrcIjCgEfNQk1eNh5urdU_Efw2ebqVrxjv2nu9sXPnLVeIS4abkBuDxxqP6sWHf9R4dNzvLFppM00vVeytGDLeS3KeaUyAE/s72-c/gauhonminh6tuoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-gau-hon-minh-6-tuoi.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/03/nhat-ky-gau-hon-minh-6-tuoi.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-