Cưới em gái tiếp viên quán cà phê

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tiếp viên cà phê voz
Có một số bạn hỏi về title của thread này thì mình cũng giải thích luôn. Mình và em ấy đã bên nhau được gần 1 năm rồi. Đối với mình thì thấy em ấy rất tốt với mình và rất đảm đang và khéo léo trong ứng xử. Nhưng em ấy hơi ngại vì không môn đăng hộ đối nhưng mình đã thuyết phục được em ấy. Gia đình em ấy ở Phú Phong (Bình Định).
Má mình thì nhất quyết không cho đám cưới vì suy nghĩ khá phong kiến, cổ hủ và không thiện cảm với tiếp viên cà phê. Có lửa thì có khói nên mình quyết định làm một chuỗi từ lúc gặp em ấy đến lúc này luôn để các bác tiện tư vấn giùm mình. Nhưng mình sợ viết dài lê thê nên mình sẽ bắt đầu tóm tắt những cái chính nhưng cũng cho một số bác hiểu được tính cách của mình và em nó ntn để tránh trường hợp tư vấn XH-CT.
Mình hâm mộ khúc đầu của YNCHĐNEG và Tiểu Mai (Cái nick join date vào những ngày thím Leo viết truyện). Hồi đó cũng ước có một cuộc tình ngây thơ trong trắng như thím ấy. Nhưng chuyện của mình thì không xảy ra trong cái thời đi học.
Mình là một thằng con trai phố núi. Nói về gia cảnh thì gia đình mình cũng khá giả và mình đi du học từ sau THCS.Mỗi năm thì về thăm gia đình 1 lần, 1 lần kéo dài khoảng 1- 2 tháng vào dịp Tết. Về thì cũng có đôi khi bồ bịch này nọ, đôi khi lại không. Mình là con trai một trong nhà nên ba mẹ thương mình lắm. Cùng lứa với mình, chắc gì có nhiều đứa sở hữu iphone, macbook này nọ. Thế mà mình có tất, 18 tuổi thì đã có một chiếc SH đi chơi riêng. Được cái là mình không phải thuộc dạng phá gia chi tử này nọ với lại cũng lo học.
Xong đại học thì mình ở lại úc 2 năm rồi chở về quê nhà. Thực chất là đi đâu thì đi chứ vẫn yêu gái Việt nhất nên về kiếm vợ luôn. Lúc trở về mình mới 24 tuổi nên vẫn còn ham chơi lắm mặc dù mình sống rất kỷ cương trong khoảng thời gian xa gia đình.
Ngày 13/1/2012
Mọi người thường nói thời tiết phố núi thường rất độc. Cơ mà đối với riêng mình thì không. Mỗi lần về đây thì mình có một cảm giác sảng khoái lạ thường. Mình trở về với một thằng nhóc ngày xưa, sáng ngủ dậy muộn và mẹ mình phải lên phòng kéo đầu mình dậy. Lục đục đánh răng rửa mặt thì lại xách xe đi long nhong ngoài đường.
Thật, cả cái Gia Lai này không có chỗ nào đi chơi hết cả. Riết chỉ có vô mấy cái quán cà phê giết thời gian thôi. Vào quán cà phê XX gần đập XY, dắt xe đi cất. Lên quán gọi ngay ly bạc xỉu nóng và 1 gói hướng dương(món sở thích của mình từ nhỏ tới giờ) rồi lôi điện thoại ra nhắn tin ới mấy đứa bạn ra tụ họp (Vì gần tết nên tụi nó rất máu, đặc biệt là đám làm công chức nhà nước )
Đang say sưa với cái màn hình.
- Dạ, a gọi bạc xỉu nóng phải hông?
Giọng ngọt vãi lúa, quay mặt nhìn lên thì thấy một em tiếp viên xinh vãi lúa các thím ạ. Cao chừng 1m62, tóc búi theo kiểu quý phái ấy.
Chội ôi! Lúc đó mặt mình nó như thế này xong chuyển thành thế này nhưng cũng cố gắng kiềm nén.
- Ừ em – Trả lời điềm tĩnh.
- Dạ đây anh ạ.
Đầu mình chợt nghĩ ra câu bông đùa:
- Cho anh một gói đường được không em?
- Trời ơi, uống bạc xỉu ai lại cho thêm đường vào anh.- Em nói nhìn yêu cực
- Bình thường thì không, nhưng thấy em mặn quá nên cho thêm tí đường nữa.
Em đỏ ửng mặt, nhìn mình rồi bảo đợi tí em đem ra. Lúc em vừa đi thì mấy thằng cờ hó chiến hữu vừa tới =))~. Mặc dù cấp 2 đã qua lâu rồi nhưng mà tụi nó vẫn không thay đổi mấy. Mình vừa ngồi vừa nói chuyện với tụi nó vừa tia em tiếp viên nọ.Thấy lâu lâu em nó cũng liếc nhìn mình, 4 mắt nhìn nhau thì em nó lại quay mặt đi vì thẹn. Ôn lại kỉ niệm xong thì cả bọn thống nhất tối đi nhậu xong về cả làng. Mình đứng dậy tính tiền, sẵn để luôn tiền tip trên bàn cho em nó. (Bình thường thì chỉ có đi bar hay nhà hàng này nọ thì mình mới tip thôi chứ mình không có tip vặt như vầy, cơ mà kệ, đang máu)
Tuy em nó xinh thì xinh thật nhưng lúc đó mình cũng chỉ coi là qua đường mà thôi.
14/1/2012
Sáng nay dậy muộn vật, tối qua say quá, với lại toàn là anh em ngày xưa nên thân quá tụi nó ép uống vãi cả hà. Móc họng 1- 2 lần mà vẫn say không biết trời đất là gì hết
12h trưa, má mình nói là mình nên lên chùa xem bói đầu năm, sẵn tiện đi mua mấy món đồ chuẩn bị cúng. Gần tết rồi, năm đó tết sớm quá, bà con đổ xô đầy đường. Mua mấy món đồ cho má xong thì mình về nhà mà mệt bở hơi tai. Nằm vật ra đó ngủ rồi lại đi lên nhà nội mình ăn tất niên. Xong xuôi hết thì lại ra quán cà phê XX đó ngồi, chủ yếu là tia em ấy. Vừa uống cafe, vừa ngắm gái với lại ngồi gần cái đập nước gió lộng nữa thì còn gì bằng. Uống xong tính tiền định về thì em tiếp viên ấy tới, khều nhẹ vào lưng (WTF!!?)
- Hôm qua anh chưa lấy tiền thối lại nè. – Em ấy nói với mình, chìa 2 tay ra đưa lại tiền.
- Đâu có đâu.. A để lại tiền phục vụ cho em đó chứ.
- Thì e cũng chỉ....
- Vì em xinh - Mình đáp xen vào câu nói của em
Em nó khựng lại khoảng chừng 5 giây, mặt đỏ tía. Được vậy mình làm tới.
- Nếu em ngại cầm tiền thì em đưa sđt em cho anh, khi nào kẹt tiền ăn anh gọi e ra trả bù
Lúc đó mình thấy mình vô duyên lắm nhưng không ngờ em ấy đưa số điện thoại mình thật. Lưu số em ấy lại rồi chào e đi về. Có liếc lại nhìn em ấy thì thấy em ấy cũng đang nhìn mình chằm chằm(Không biết là đang nhìn cái gì)
15/1
Sáng ngủ dậy muộn quá nên giờ tối ngủ được có 3 tiếng đã dậy. Với cái điện thoại bật lên thì giờ là 0h30’ sáng. Đang không biết làm gì, nhắn vội cho em tiếp viên:
“Ngủ chưa em?”
10’ sau mới có tin rep lại
“Ai vậy”
“Nhiều a làm quen qá nên k nhớ đc a nào mới có sđt gần đây nhất à?”
“E chưa ngủ.. hi. H anh chưa ngủ à?”
“Nhớ em quá! Ngủ sao được?”
“Dóc kìa..hihi”
“Thì chỉ nói “nhớ em” thôi mà, chứ đâu có biết tên để nói đích xác em đâu?”
“Thôi đi ông nội. Mỏ dẻo quẹo. Em tên N. A tên gì?”
“Nhớ mặt được rồi, tên anh đẹp lắm nên k nói bừa bãi như em đc”
Nhắn qua nhắn lại giờ mới để ý giờ là 3h sáng cmnr.
“Mai em không đi làm à?”
“Có... Nhưng mà thấy anh còn thức để anh một mình tội”
“Thôi em lo ngủ đi. Em ngủ ngon. Đứa nào ngủ sau là con cờ hó. Anh đi ngủ đây.”
Chúc ngủ ngon xong thì mình vứt đt đầu giường nằm vật ra ngủ lúc nào không hay”
18/1
3 ngày nay không nt với e vì lúc đó mình xác định chỉ quen chơi thôi chứ không có ý định lâu dài.
Thức dậy không có chuyện gì làm. Chẳng lẽ lại ngủ tiếp?
1 cuộc gọi tới, thằng bạn rủ đi nhậu, ok luôn.
Tối 7h gặp chiến hữu chén tạc chén thù. Quắc cần câu xong lại đi lên bar. Bar ở gia lai thì cũng bình thường thôi à. Chủ yếu vào ngắm mấy em teen. Uống chập xỉn quá gọi điện thoại cho thằng em họ đi taxi tới lấy xe về. Còn mình thì chào anh em đi ra bắt taxi tới khách sạn HA ngủ (vì mình ngại về nhà lúc nửa đêm, lúc đó ba má mình đang ngủ mà bị đánh thức thì chắc chắn sẽ nổi quạu). Vào ks làm 1 giấc cho tỉnh rượu đã rồi về không quên nt cho má mình là tối nay k về nhà.
19/1
Dậy thì thấy có tin nhắn từ em ấy “đợi anh kẹt tiền thì chắc tới mùa quýt năm sau”
Cười nhè nhẹ. Chuẩn bị có một cái hẹn với em ấy.
21/1
29 tết thì ngoài đường đông không phải nói gì rồi (gạch). Cảm hứng dâng trào gọi cho em nó.
- Alô. Em nghe? (Nghe giọng tê hết cả người)
- Hôm nay 29 rồi có rảnh không e?
- Hông a à! Năm nay e k về quê mà ở lại ráng kiếm thêm chút tiền. E có khách chút tí e gọi lại cho a.
Máy cúp cái rụp. Mình tưng hửng nhưng nghĩ lại thì thấy hoàn cảnh của e nên vội nhắn : “ Thôi tí khỏi gọi cho a. Có làm ca đêm không thì cho a cái hẹn đi ăn ké nhe”
30’ sau có tin rep: “ Tối nay 6h qua quán chở e đi thay đồ rồi đi ăn sau ha.”
Mình cười hềnh hệch.
Đúng 6h, quần jeans, áo sơ mi lái bon bon tới chỗ em nó. Thấy em nó đứng đợi sẵn rồi mình vẫy tay, em nó mang mũ bh vào leo lên xe. Em nó chỉ đường mình chạy tới hẻm HVT, em nó thuê trọ ở trong ấy. Được một lúc em ấy đi ra, mặc cái áo đôremon và cái quần jean dài. Chội ôi! Khúc nào ra khúc nấy, mình yêu rồi đấy. Đi vòng vòng quanh cái thành phố nhỏ này rồi vào ăn tô phở. Mình nhìn em nó ăn là thấy yêu yêu rồi. Nói chuyện lại hợp nữa.
22/1
30 tết rồi, thức dậy, lòng hồ hởi. Vội bật điện thoại lên thì có 1 tin nhắn teen teen từ e. 23 tuổi rồi mà còn teen vật:
“A ngủ dậy đi kìa. Dậy muộn xấu lắm. Lêu lêu”
“A dậy rồi. Nhưng mà a muốn xấu thêm tí nữa nên ngủ tiếp đây”
“Thôi a đẹp tí đi cho e nhờ. A cái gì cũng xấu xa hết”
“Tối nay đi chơi 30 tết nha em, anh cho em biết a xấu xa cỡ nào.hehe”
“Tối nay làm thêm ca cuối rồi ở lại dọn quán với lại nhận lương, bữa khác nha anh”
“Ừ e”
Bất chợt suy nghĩ vu vơ : Không hiểu sao mình lại yêu nhanh như thế? Mới chỉ dăm câu ba sợi với nhau mà đã gọi là yêu rồi. Lạ thật?
30 tết bận bịu ở nhà dọn đồ đạc. Nhà mình buôn bán nên dọn dẹp cũng hơi cực chút nhưng lâu lắm rồi mới ăn được một cái tết chu đáo mà. Hehe, đã vậy năm nay còn có một mối quan hệ mập mờ nữa. Ủi chút quần áo rồi đi ngủ để sáng mai đi chùa chiềng, chúc tết
23, 24, 25
Ăn tết (Nosebleeding)
31/1
Bẵng một thời gian không gặp mặt, chỉ vài tin nhắn vu vơ, đâm ra nhớ em vãi hà. Nên hẹn em đi dạo tối nay. Vẫn quần jeans áo thun cho nó trẻ trung xí. Không hiểu sao gặp được em là mình vui lắm rồi.
14/2
Valentine, mình cũng đi mua một bó bông hồng để trong cốp xe. 6h em nó tan ca, ngồi trước quán đợi sẵn để chở em về chỗ trọ. Tới nơi thì mình mới mở yên xe ra tặng hoa. Em nó bất ngờ mà vui lắm. Lần đầu thấy em cười hạnh phúc đến vậy mà trong lòng mình cũng vui lây. Em nó đi ra cùng bộ đồ nhìn khá đáng yêu, tay thì cầm một hộp quà, tặng mình.
- Tặng anh nào mà anh đó không nhận vậy?- Mình chọc.
- Hông có đâu. Của anh đó
- Anh thấy anh diễm phúc quá nàng ơi !~
Em đỏ mặt nhìn mình cười nhẹ. Mình và e đi dạo hưởng cái lạnh lạnh của tiết trời phố núi với ngắm các cặp tình nhân khác (NB). Bỗng, em tựa lưng mình nói:
- Nếu như em lỡ yêu anh mất rồi thì sao?
- Thì e cứ tiếp tục yêu a đi (gạch)
-........
Mình và em cứ tiếp tục nhắn tin cho nhau. Nhiều khi trong đt báo có tin nhắn là biết của e. Bẵng một thời gian, đứt liên lạc, mình lại nhớ em miết. Nhớ đến độ mà buồn không có cảm giác ăn uống, bạn bè gì hết. (Sau này mới biết là em về quê và cho thằng em cái điện thoại nên tháo sim ra)
21/3/2012
Mình tỏ tình và em đã nhận lời. Nhưng mình là tương lai sẽ rất cay nghiệt với hai đứa. Từ đó, mình cũng hay nói mập mờ với má mình là đang quen một tiếp viên cà phê. Má mình nhăn nhó ra mặt.
7/6
Giữa hè, lại muốn đi chơi đâu đó thì gấu (từ nay gọi gấu luôn) rủ về quê gấu chơi. Mình gật đầu rồi xin phép má mình đi xuống Quy Nhơn tắm biển (Thực chất là về Phú Phong)
15/6
1- 2 tiếng ngồi xe cũng tới nơi, gấu dắt mình đi vòng vòng trong một cái xóm nhỏ rồi mới tới nhà. Mấy thằng nhỏ cứ hét lên:
- Chị N có bạn trai rồi! Chị N có bạn trai rồi kìa.. hehe
Em cũng quay lại chúng nó cười.
Mà lạ lắm, sao nhiều thanh niên nhìn mình rất chi là máu mặt còn các phụ huynh thì cũng nhìn chằm chằm vào mình với gấu. Vào nhà gấu thì má gấu đi ra:
- Bạn trai con hả N?
- Dạ.. Ảnh blah blah blah (giới thiệu về mình)
Đoạn quay qua mình
- Cháu tới chơi là bác quý rồi. Nếu cháu không phiền ăn chén cơm nhà nghèo thì cứ việc ở lại đây
- Dạ, cơm gì thì cũng là cơm thôi mà- Mình cười trừ.
Bác ấy cũng rất vui khi nói chuyện với mình (mình thấy vậy)
- Ba e làm tài xế Bắc- Nam nên giờ không có nhà- Em nói, chắc thấy mình loay hoay tìm người.
- À ừ. Sao mà mấy thằng kia nó cứ nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống vậy?- Mình hỏi e, liếc nhè nhẹ qua cái đám thanh niên ngoài kia
- E cũng không biết nữa, chắc thấy anh đẹp trai nên nhìn thôi- E cười mà mình đỏ cả mặt (khác đéo gì chửi mình gay).
Nói thì nói mình cũng biết tỏng là mấy thằng này đang ấm ức vì chuyện mình dám hẹn hò với gấu. Đợi chập thì anh hai và chị ba gấu về, gấu còn một thằng em 19t nữa. Nói chuyện chào hỏi chút, rồi má với gấu giục vào ăn cơm.
Trưa, cơm cũng đạm bạc như cái cảnh gia đình của mình 15 năm trước nên mình ăn cũng rất ngon miệng. Ăn xong thì 2 chị em gấu và bác gái xuống dưới rửa chén còn lại con trai ngồi uống rượu. Mình uống cũng ít thôi nên k đỏ mặt như thằng cu và ông anh. 3 anh em cũng hợp nhau nên rượu vào lời ra cứ vô tư. Xong xuôi, gấu khều mình ra rồi nói đi Hầm Hô chơi sẵn tiện đi qua bảo tàng Quang Trung nghí xía rồi về.
Hầm Hô là khu di tích đá khá đẹp nhưng đường nhỏ, dài, bê tông thì xóc ê cả tờ rim @.@
Tới nơi nhìn cái bản đồ thấy có cái hòn Bóp Vú lạ lạ nên nói gấu lên đó xem sao. Đi xe ngựa vào chứ phương tiện khác không cho (Ngồi ê mẹ cả mông). Tới nơi, ngồi lên hòn đá cùng gấu
- Đang ngồi trên hòn bóp vú nè, cho anh làm xí cho nó trọn ý nghĩa.
- Anh dê quá nha - gấu đỏ mặt
Mình kéo gấu lại cháo lưỡi luôn. Hôn liên tù tì 10 phút nhưng mình chẳng thấy gì ghê gớm cả. Gấu thì ngồi im, nhắm mắt đá lưỡi rất professional @.@
Tối thì mấy người cứ kêu mình ngủ cùng gấu. Mình kêu là thôi để 2 chị em gấu tự nhiên trò chuyện (mình dự là có trap thử lòng). Mình qua ngủ với 2 ông kia. Hai người cũng khá vui tính, mình đánh tiến lên tới tận khuya nhưng không uống rượu cùng. Sáng 7h thì chị gấu đi làm, má gấu đi chợ xa và hai ông kia vẫn ngủ (Lí do là đây). Cơ hội của mình đã đến và mình nhanh chóng lẻn qua phòng gấu và abc xyz. Lúc đó mình cũng nghe gấu thì thầm bên tai:
- Cưới em, anh có sợ không?
- Lấy e thì có gì đâu? Chỉ sợ e có dám theo anh ?
- Sẽ ám anh hoài (Lúc đó gấu nói làm em hơi sợ)
Xong xuôi thì hai đứa tắm chung và sinh hoạt vẫn bt. Nói chung là lúc lên lại Gia Lai thì 1 tuần vẫn abc xyz 4 lần, và mình có mang bcs =.='
16/7
Đang ngồi bắn CS thì gấu nt qua báo với mình là hai vạch. Mình hoảng vđ (vì lúc nào cũng mang bcs, nhưng vẫn trấn tĩnh lại) xong rồi nói gấu có chắc không rồi dặn gấu chụp hình gửi qua cho mình ngay lập tức và mình thấy đúng là 2 vạch thật. Mình nói gấu là mua vé về quê hỏi ý kiến má gấu tính làm đám cưới.
17/7
Bác gái đã đồng ý tác hợp cho hai đứa, cái khó là má mình thôi.
20/7
Mình đợi lúc mẹ mình vui nhất rồi nói là mình đã có con với gấu. Nhưng mẹ mình vẫn nổi giận lôi đình và bắt gấu đến gặp mẹ mình.
21/7
Gấu và mình tới, thì mẹ mình dò hỏi lại tên tuổi của gấu và nghề nghiệp (Chắc để dò hỏi lại xem gấu có trung thực không). Xong mẹ mình nói với gấu đại khái như:
- Cô chỉ nhận cháu, không nhận con dâu. Cô không thể lấy một đứa làm gái về mà xưng con được, con thông cảm.
Gấu bắt đầu thấy tủi nhục, mặt hơi buồn. Mình thì rất ức chế nhưng chỉ dám la lên “ Mẹ nói gì kì thế?” xong vội vàng kéo gấu ra ngoài và chở gấu đi dạo.
Gấu khóc nhiều lắm mình lại thấy thương. Đưa gấu về nhà trọ thì gấu nằng nặc đòi đi phá và chia tay. Mình không chịu vì dù sao cũng là cốt nhục của mình, với lại mình sợ để lại hệ luỵ về thể xác lẫn như tinh thần của gấu. Mình yêu gấu nhiều lắm. Những lúc nghe hàng xóm bàn tán gấu mình chưa cưới mà có con thì mình lại muốn thiêu rụi cả cái chỗ này
Từ đó trở đi mình vẫn luôn năn nỉ má mình đổi ý, thậm chí nhiều lần lên tới đỉnh điểm nhưng má vẫn không thay đổi quyết định. Mặt khác, mình vẫn luôn yêu thương an ủi gấu.
Mình lấy tiền tiết kiệm 2 năm làm ở Úc để bồi dưỡng cho cái thai và gấu đều đều. Một tuần thì ở lại chỗ gấu 4 ngày, ở nhà 3 ngày(Nói chung là ở nhà chỉ khoảng buổi sáng thôi, tối nào cũng ở với gấu lỡ có chuyện gì thì toi). Má mình suốt ngày chửi mình ngu nhưng mình cam chịu hết. Nhưng ba mình tuy ngoài mặt không đồng ý nhưng vẫn gửi vào tài khoản mình đều đều một tháng 20tr. Má gấu thì hơi buồn, ba gấu thì nổi giận lôi đình và từ gấu.Cấm mình bén mảng về quê vì mình dám ăn cơm trước kẻng và gấu không được nết. Mình cũng đành chịu chứ biết sao giờ.
Mọi nguồn tài chính của mình từ má đã bị cắt. =((.
2/4/2013
Gấu mình vừa sinh cho mình một đứa con trai. Công nhận là đứa nào mới sinh ra cũng đều giống khỉ hết ~.~’. Má mình cũng xuống nhận cháu, nhưng tuyệt đối không nhìn mặt gấu. Mình buồn lắm nhưng vẫn gửi thằng con cho bà nội nó chăm sóc một thời còn mình thì giờ vẫn chăm sóc gấu đều đều, khi nào gấu khoẻ khoẻ chút thì mình sẽ đi làm lại nhưng về chuyện đám cưới thì mình thật sự đang rất là bối rối.
Mình rất cảm ơn các bác đã dành chút thời gian tư vấn cho mình.
Review ngày 2/5/2013
(Hôm qua là đầy tháng thằng nhỏ) Gấu hốc hác ngồi bó gối trên giường nhìn mình. Mình pha cho gấu ly sữa rồi thì thầm:
- Anh muốn đưa con đi xét nghiệm ADN.
Gấu giật mình, quay lại nhìn mình với cặp mắt vô hồn.
- Anh không tin em? - Gấu thều thào
- Không phải, mà là em đang không tin anh.
Gấu gật đầu.
- Vậy anh làm đi. (100% là con mình rồi nhưng mình vẫn muốn cho má mình tin).
Mình hôn gấu, lần này mình hôn tới tầm 30' =,='. Xong xuôi thì mình thay đồ tắm rửa, rồi đi mua cho gấu hộp cơm tấm và dặn là mình đi làm đầy tháng cho con, nếu có chuyện gì thì nhớ gọi cho mình và tuyệt đối không được làm gì nặng.
Ba mình thì đã chuẩn bị bàn ghế đầy đủ, mình mua mấy thùng heniken rồi gọi điện thoại cho mấy con em họ lên nấu ăn. Chập sau thì cô, dì chú bác anh chị em đầy đủ (Chỉ mời người nhà), nói chuyện rôm rả (Nhưng tuyệt nhiên không ai nhắc tới chuyện của mình). Mình biết vì nhà mình khá phong kiến, ba mình là con thứ và má mình là chị hai. Chuyện riêng của gia đình mình thì chỉ có ông bà và bác trai lớn mới có đủ tiếng nói để khuyên bảo này nọ thôi. Nhưng vì ông bà rất thương mình và con nhà chú bác rất thân nhau nên không có ai khơi mào (Khoẻ).
19h thì má mình lên lầu và vào phòng. Mình cũng lên phòng mình vào máy tính lên voz đọc comment của các bác. Mình rất vui.
Hớp xong miếng bia lấy tinh thần thì mình gõ cửa vào phòng má mình. Má mình thì đang coi tivi và mình vào thẳng vấn đề:
- Con muốn thằng L (con mình ) đi xét nghiệm ADN
-.... - Má mình không trả lời, chỉnh nhỏ volumne xuống như thể bảo là mình nói tiếp đi.
- Con muốn cho má biết cô ấy không phải là những gì má nghĩ và thứ hai là con muốn làm giấy kết hôn cho con và khai sinh cho thằng L.
- Mày muốn làm gì đó thì làm.
- Má nói rồi đó nha.
- Ừ
- Vậy mở két đưa con sổ hộ khẩu.
- Tao không muốn nó......
- Má không cho thì chẳng khác gì má kêu con cháu đi chết đi.- Mình xen ngang.
Lúc đó ba mình lên, cũng kịp hiểu chuyện gì xảy ra rồi kêu má mình đưa sổ hộ khẩu cho mình, làm khó dễ mình hoài, dù gì cũng là con đứt ruột đẻ ra. Má mình thì mắt cũng đỏ đỏ rồi cuối cùng cũng lấy sổ hộ khẩu đưa cho mình và dặn:
- Dưới bếp còn ít đồ ăn, hâm lên cho nóng rồi đem về cho con N ăn.
Mình dạ dạ, ra ngoài phi thẳng lên phòng thằng con. Xúc động muốn khóc luôn, lúc đó nó đang nằm trong nôi và bà vú em đang đùa với nó. Mình tới bứt 3 cọng tóc và bỏ vào cái hộp nhỏ đựng nhẫn. Nhìn nó khóc oe oe vì đau mà mình yêu vật.
Ba mình thì ra là lên coi mình với má làm gì thôi xong rồi lại xuống uống tiếp. Mình ngồi chút xíu rồi về mặc dù đây là đầy tháng con mình nhưng mình vẫn còn gấu nên không cho phép ngồi uống đến khi tiệc tàn.
3/5/2013
Đi xét nghiệm ADN (Có bồi dưỡng cho bác sĩ nữa nhé ~.~') thì người ta bảo là mai có liền.
Bonus thêm lí do tại vì sao mình chưa đi làm lại vào giờ này:
Thứ nhất là vì mình là kĩ sư mỏ địa chất (xa nhà suốt)
Thứ hai là mình không muốn đi làm xa lúc này (Hàm Rồng cách thành phố Pleiku 20km, nếu nhận việc làm thì có đôi khi mình sẽ ở luôn trên đó 3- 4 ngày là điều đương nhiên)
Thứ ba là mình nhất quyết tuyệt đối không làm các dự án bauxite của người Trung Quốc. (Vì mình biết làm cái này là thất đức)
Thứ tư là gấu mình đang thiếu thốn tình cảm.
Mình dự định gấu khoẻ hẳn, rồi đưa con về chỗ gấu cho gấu chăm sóc rồi mình sẽ vào Đà Nẵng tìm việc rồi đưa gia đình vào đó sống. Còn chuyện má chồng nàng dâu thì mình tin vào thời gian như các bác đã nói.
Review tối ngày 3/5/2013 và sáng ngày 4/5/2013
Cả tối hôm qua là cả một tối chìm trong ngờ vực. Mình thao thức không thể ngủ được vì một số comment tư vấn của các bác vozer. Mình cứ thế trằn trọc nhìn lên trần nhà suy nghĩ. Không biết trả lời câu hỏi của một bác là nếu mình đổ vỏ mà gấu vẫn yêu mình thì mình sẽ sử xự như thế nào @_@. Bỗng mình quay sang gấu thì thấy gấu đang nhìn mình từ trước rồi. Cái đáng nói là nhìn chằm chằm mình luôn làm mình sợ muốn đái ra quần ~.~’. Hai đứa nhìn nhau, rất lâu. Xong chợt gấu thở dài quay mặt vào tường.
- Em thở dài gì vậy? – Mình hỏi
Im lặng được một chập thì gấu lại cất tiếng:
- Anh đang nghi ngờ em đúng không?
- Không có!
- Thôi anh đừng nói dối nữa. Lo ngủ sớm đi để mai còn dậy đi kiểm tra.
Trúng tim đen của mình, mình khựng lại im lặng. Gấu kéo mền trùm kín đầu như muốn tách biệt với mình. Mình mở máy bật nhạc rồi nhét tai nghe vào tai. Không hiểu sao khi vừa ấn chữ shuffle thì nhảy ngay bài “let her go” của Passenger.
“U only need the light when it’s burning low
Only miss the sun when it starts a snow
Only know your lover when u let her go.
.
.
.
u love her too much and u die too deep”
Nói chung là buồn, mình chui vào chăn cùng gấu. Tháo một tai nghe mình cho gấu nghe.
- Em không hiểu đâu, em ngu lắm, anh đừng cho em nghe nhạc tiếng Anh.
- Lòng dạ anh bây giờ giống bài hát này, chỉ một mình anh hiểu thôi.
- Anh thật là ích kỉ, anh chỉ hiểu cho anh thôi – Gấu mình nói giọng hơi xúc động.
Mình chồm lên thì chỉ thấy gấu nhạt nhoà trong nước mắt. Mình không hiểu chuyện gì nhưng mình cũng hoảng, ôm gấu chặt như ôm chiếc gối ôm còn gấu mình thì giãy giụa đẩy tay mình ra.
Bất chợt có tiếng đập cửa và mình để gấu nằm im đó chạy ra ngoài mở thì thấy ngay con trọ kế bên chạc tuổi gấu. Mặt thì xinh nhưng giọng nhão nhẹt mà đanh đá, hèn gì tới giờ đéo có ai ngủ cùng.
- Anh chị làm cái gì thì làm nhỏ nhỏ thôi chớ! Vừa vừa phải phải thôi chớ!! Đêm hôm khuya khoắt rồi phải để cho người ta ngủ sáng mai đi làm chớ!!!!
- Anh xin lỗi, có gì em thông cảm cho anh nha- Mình cười cầu tài.
Nó lườm mình phát rồi vào thẳng phòng.
Đoạn lên giường thì gấu chỉ thút thít, không dám khóc to nữa vì chắc gấu nghe con kia mắng vốn.
- Lúc quen anh, em không còn là con gái nữa. Em biết anh....
- Anh không quan trọng chuyện đó- Mình xen ngang.
- Không! Để em nói hết! em vẫn biết...... em không đáng để anh yêu em.......Em cũng đã có một số lần làm chuyện dơ bẩn........ Đó là trước khi quen anh. Cái ngày đầu tiên đó..... ngày đầu tiên là e đã rung động vì a rồi. E chỉ mong, đợi, chờ anh đến để e được nhìn a thôi. E trả lại tiền tip vì e muốn a mở lời làm quen với e.... Và từ lúc a làm quen với e..... e đã hứa....... với lòng e là không làm chuyện gì để chính bản thân e trở nên tồi tệ hơn nữa.......E không muốn a thương hại e.......E đang yêu a và e chưa từng lừa dối a nhưng đừng đối xử với e bằng sự nghi ngờ...E không còn ai thân nữa ngoài a đâu.- Gấu mình mếu máo.
Mình sững sờ bất động, liệt mẹ nó cái não. Gấu tiếp:
- E đã sợ... e đã sợ....a đối xử với e như kẻ qua đường bởi vì danh phận e không tốt đẹp.. nên e đã ràng buộc a... E đâm thủng bcs rất nhiều lần để được mang thai. Nhưng a không biết, a không bao giờ hiểu. A tồi lắm. A chỉ qhtd để thoả mãn bản năng của a thôi rồi lại nằm vật vờ ra đó ngủ. A tồi lắm.Với mấy người con gái khác, a cũng vậy phải không? A cũng yêu họ để thoả mãn bản năng phải không? Vì thế a mới cũng thường lên đi bar, karaoke ôm,.... A tưởng e không biết à?... A không hề có thói quen mang giày trừ khi đi mấy chỗ đó hoặc tiệc lớn thôi. Đồ tồi.
-.........
- E đã rất khổ sở để mang thai thằng L... Và e không ngờ má a đối xử với e như thế, ba e đối xử với e như thế... E đã quyết định rất dại dột bởi vì e yêu a đó. Thằng L nó là con a đó, cả con a mà a cũng nghi ngờ thì với a, e là cái gì hả?
Gấu cắn vào ngực mình.
Mình đau nhói, ôm gấu vào lòng, xiết chặt. Gấu rít qua kẽ răng:
- A cũng nên đi xét nghiệm HIV luôn đi nếu dính thì anh nên chết quách đi cho rồi để cho em đỡ khổ vì yêu. (WTF!!!????)
Cái này mình biết gấu chỉ nói cho đỡ tức thôi. Vì mình có đôi lần XH với gấu trong lúc gấu mang thai và thằng khi thằng L được sinh ra thì nó được xét nghiệm là tốt. Với lại mình cũng chưa XH với ai khác trong thời gian quen gấu đến lúc gấu sinh ~.~’. Lòng dạ đàn bà đa nghi mà hiểm độc ~.~’
Mình không chống chế. Có nói gì bây giờ thì cũng bị xem như là nguỵ biện mà thôi. Gấu cứ khóc, khóc. Ướt cả ngực mình. Có tiếng gõ cửa bên ngoài.. Kệ mẹ mày.. Đéo rảnh ra tiếp đâu @_@
Được tầm 30 phút, chắc vì quá mệt nên gấu đã ngủ đi tự lúc nào. Lúc đó đã hơn 12h đêm.
Mình nhìn gấu ngủ, gấu xinh thật. Không xinh thì sao được tuyển vô đó làm chứ. Nhưng mình sẽ không để gấu trở lại làm ở nơi tồi tệ đó nữa.
Mình nhẹ nhẹ rút tay ra khỏi đầu gấu. Lục lại hộp bcs cũ. Mỗi lần mua thì mình mua 3 hộp loại 12 cái/ hộp (fetherlite). Vì mỗi lần mình mua là mỗi lần ngại nên mua nhiều một lần luôn. Kể từ lúc có thai mình rất ít xh với gấu. Hộp này mua được gần 1 năm rồi. Mình lấy trong túi ra 2 cái nữa cộng với cả 5 cái còn sót thì tổng cộng có 7 cái. Mình xé hết ra rồi rót nhẹ nước vào từng cái thì nó bị lủng thật. Lủng cả 7 cái (Mình mà đá phò là xong đời rồi, nhưng mình cũng tự nhận mình chung thuỷ). Mình dùng đt bật phần mềm flashlight, để sát cái vỏ bao gần cái đèn flash và bắt đầu vo vê nó thì có ánh sáng chiếu qua thật. Nghĩa là gấu đục từ ngoài xuyên qua cái tâm của vành bcs, mà đục toàn chỗ sẫm màu nên mình có thánh cũng không biết lúc đó bcs nó như thế nào. Còn khi XH xong thì ở trong thì tinh ở ngoài thì dịch thì có thánh cũng không phân biệt được nó lũng chỗ nào.
(Mình không phải là có ý nghi ngờ gấu, nhưng mình muốn biết tại sao mình không biết chuyện bcs bị lủng).
Mình quay qua nhìn gấu ngủ và cười.
Mình không ngủ, bật máy bắn CS (Mình thích cái này) đến 6h sáng thì tắt máy đi mua cho gấu hộp xôi mặn và ly sữa đậu nành. Ra ngoài thì gặp con trọ kế bên tập thể dục về (Đen vãi) thì mình cười cười rồi lơ và lủi luôn ~.~’. Mua đồ xong để trên cái bàn viết một tờ giấy treo lên cửa phía trong.. Khá sến nên mình sẽ không ghi rõ nội dung nhưng đại khái có đoạn là đợi khi mình về. Rồi đóng cửa khoá ngoài, để gấu ở bên trong đang ngủ.
Mình đến bệnh viện, vào khoa di truyền thì thấy có người rồi. Mới có 6h30 sáng mà có 4 thanh niên đang ngồi chờ sẵn. Mặt thằng nào cũng hốc hác vì mất ngủ (giống mình ~.~’). Nói chuyện thì cũng thấy éo le cho mấy cuộc tình của mấy thím này. Mình bảo đảm làm phim thì sẽ sướt mướt hơn cả phim của tụi hàn xẻng (@_@). 7h thì y tá hô thằng bên cạnh mình vào trong. Được 10’ thì nó ra. Mắt đỏ hoe và suy sụp (Chắc đổ vỏ cmnr). Gọi thằng thứ 2 vào thì nhỏ y tá tới bắt chuyện với mình.
- Cái xét nghiệm ADN này giờ phổ biến lắm anh à.. Ai vào đây xét xong cũng biết vợ mình ngoại tình.. Thời đại này thật là...blah blah(WTF!??? @_@)
Mình thấy e nó nói chuyện có duyên quá nên mình chỉ ừ ừ thôi cho em ấy bớt nói xúi quẩy.
Thằng thứ 2 ra, thấy mặt lạnh băng@_@. Không biết là đang vui hay buồn ~.~’
Thằng thứ 3 là mình. Mình vào thì trên bàn có tập hồ sơ.
- V hả? - ông bác sĩ hỏi
- Dạ
- E ngồi xuống đi
- Dạ. (@_@)
- Qua cái hồ sơ này thì tỉ lệ gen trùng của hai mẫu gen đi xét nghiệm là trùng 99.98% nhé. Em coi đi
- Dạ - Mình vui vđ ra.
Nói là coi thôi chứ mình cũng không hiểu nhiều lắm. Có một số thuật ngữ bằng tiếng Anh xem mà mình không hiểu gì luôn mặc dù mình ở Tây tới tận 9 năm. Nhưng trùng thì vui rồi.
- Em cảm ơn bác sĩ! Chào bác sĩ em về. Lúc đó mình vui vđ ra chìa tay ra bắt với ông bác sĩ, giãy giãy như rất phấn khích.
Chạy vèo về nhà mình. Ba mình đang ăn sáng còn má mình đang tập thể dục. Thấy mình cầm tập hồ sơ. Má mình liếc qua hỏi:
- Sao rồi?
- 0.02%
Má mình giật mình quay qua nhìn mình chằm chằm như chuẩn bị muốn chửi. Mình la lên:
- Chỉ trật có 0.02% thôi!!!!
Xong má mình quay đi. Ba mình thì cũng vừa ăn xong. Ra ngoài dắt xe đi xuống tiệm để đi làm. Không quên nói câu:
- Mày kêu con N dọn về đây ở luôn đi. Ở chỗ đó có chật chội lắm không?
- Tuỳ cô ấy thôi ba.
Ba mình chỉ gật đầu, má mình im lặng không nói gì. Mình nói là mình để tập hồ sơ ở trên bàn, tí nếu má mình tập thể dục xong thì vô coi.
Mình lên bế thằng L đi với mình. Đeo nó vào lưng xong mình chuẩn bị chạy về chỗ gấu.
- Nhớ đi chùa coi ngày đàng hoàng rồi mới tổ chức đám cưới được nha mày- Má mình nói với theo cho mình nghe.
- Dạ hì hì
Lúc đó gấu mình đang ăn sáng:
- Tưởng anh bỏ em đi luôn rồi chứ
- Có đâu, phu nhân xem ai tới chơi nè.
Gấu mình đứng lên ôm thằng L khóc (Con gái lúc nào cũng mau nước mắt ~.~’). Bây giờ gấu đang cho nó bú chuẩn bị cho nó ngủ. Mình rãnh rổi lên đây làm review.
Có một bác hỏi mình là đi xét nghiệm ADN ở đâu?. Mình đã nói ở trên rồi là mình đã bồi dưỡng bác sĩ (là ai thì mình nói k tiện nhưng đủ uy tín và thế để mình nhờ). Vì ở gia lai k có chỗ xét nghiệm ADN nên buộc mình phải chuyển ADN ra ngoài thành phố Trung Ương (Đà Nẵng). Lúc đầu ông ta không nhận vì tỉ lệ tạch khá cao (bảo lưu ADN này nọ rất phức tạp- cái này thì mình k phải chuyên ngành nên không biết rõ) nhưng mình đã nài nỉ là mình rất cần nó và mình hứa sẽ chịu mọi phí nên ông ta đã nhận lời cố gắng giúp nhưng mình phải chịu nếu có rủi ro.
Còn hồ sơ mình nhận về thì được gửi qua mail và được in ra sau đó. Mình đã coi kĩ là có con dấu của viện kiểm nghiệm rồi. Còn trường hợp của mấy bác đợi ADN cùng mình thì mình thật tình không biết là các bác ấy có đi đêm hay không.
Về phần up hình thì cho mình xin khất nhé vì nó có ảnh hưởng tới gia đình mình nên các bạn làm ơn thông cảm cho mình nha.
Với mình thì chuyện mình viết thì có thật, còn những lời tư vấn của các bạn cũng rất thật đối với mình và mình luôn ghi nhận điều đó. Nhưng mình nghĩ chuyện thế giới ảo và chuyện ngoài đời thường tách biệt nhau để tránh một số trường hợp rủi ro xảy ra...
Review tiếp ngày 4/5/2013
6h
Lúc mình chở đứa con về nhà. Mình đưa thằng L cho vú em rồi má mình gọi mình vào phòng riêng và nói chuyện.
- Mày sang hết tài sản của mày lại cho tao.- Má mình nói từ từ.
- Dạ? – Tai mình nghe lùng bùng.
- Mày chuyển những gì mày đang có lại cho tao quản lí.
- Dạ
Mình cũng vâng lời vì mình thoáng trong chuyện tiền bạc, đặc biệt đây là má mình nên mình không có lăn tăn. Mình chở má xuống ngân hàng và giao dịch. Trong lúc đó điện thoại rung vài lần, mình tắt đi và không biết có ai gọi.
P.s Tài sản của mình cũng không có gì gọi là nhiều.
7h
Trở lại nhà.
- Sau này muốn gì thì tao chuyển tiền cho mua.
- Dạ
Má mình dặn thêm:
- Còn con N thì cứ để tao lo việc làm cho nó. Nhưng mày phải tìm hiểu cẩn thận. Lo đăng kí kết hôn trước rồi làm giấy khai sinh cho thằng L rồi chuyện đám cưới coi ngày đàng hoàng và nhớ không nên đám cưới vội nghen chưa?
- Dạ
- Mày dễ dãi y như ba mày @_@
- ......... - Mình ngẩn người ra.
Lúc đó mình không có hiểu là tại sao má mình lại lạ vậy. Nhưng sau này khi đọc một số comment của các bác bên dưới, thì mình đã hiểu được ẩn ý.
7h30 mình trở về chỗ gấu
- Em có muốn chuyển về nhà anh ở không? – Mình hỏi
- Thôi a à! Em sợ má anh lắm
- Không có gì đâu... Anh bảo kê cho ^_^
Chợt nhớ có điện thoại lúc nãy, mình mở máy ra thì thấy 3 cuộc gọi nhỡ từ thằng bạn và mình gọi lại cho nó ... Nó đọc được chuyện này trên voz và nó biết ngay là mình. Nó rủ mình đi nhậu. Ok luôn. Mình dặn gấu mình ở nhà lo ngủ sớm để mai đi đăng kí kết hôn. Gấu hôn mình phát rồi mình dắt xe đi tới điểm hẹn đường ĐTH. Quán nhâụ này về khuya khá phức tạp. Trước tết ở đây đã có vụ xích mích rồi dẫn đến giết người. Hung thủ lẫn nạn nhân đều là xã hội đen =_=
Thằng này là bạn thân hồi cấp 2 của mình luôn vì hồi đó hai đứa có chơi Võ Lâm và chơi cùng acc. Nay nó nhúng tay vào một số chuyện buôn gỗ cùng với cha nó nên nó cũng khá máu mặt nhưng nó là một người sòng phẳng. Mình dựng xe bước vào quán thì nó tay bắt mặt mừng.
- Tao mới từ Campuchia về.
- Có quà cho a e k? (=p~)
- Có cho mày quả đấm nè lấy k?
- Thôi dẹp mẹ mày đi, tao lên đây để uống thôi, không gây gỗ với mày thằng quăn (Tóc nó quăn và đây là biệt danh của nó)
- Ờ!! Chúc mừng mày sắp có vợ nhé
- Cảm ơn!!!
Hai đứa uống tới tầm 9h, thì gấu gọi điện thoại cho mình vì gấu lo. Mình nhắn lại ngủ trước đi. Lúc mình quay lên thì thằng bạn nó đang nhìn mình chằm chằm.
- Mày đéo có nghi ngờ gì à?- Nó cất tiếng.
- Nghi ngờ gì? (@_@)
- Không có gì.
- a e với nhau mà lấp lửng gì vậy mày?
- Không, chuyện con vợ mày đó.
- Vợ tao sao?
- Mày ngây thơ quá. Thôi uống tiếp đi
Mình cũng vô tư uống, uống và uống. Đến lon thứ 6, bây giờ là lời cảnh báo thứ 5 trong ngày dành cho mình (3 cái của 3 bác vozer, một của mẹ mình và một của nó).
- Mày nhớ hồi tao với mày chơi võ lâm không?
- Ừ
- Lúc mới tạo acc, mày với tao đã cãi nhau quá nhiều vì không biết nên chọn nhân vật nam và nữ. Lúc đó mày ghét tao quá nên mày đã tự tạo acc riêng để chơi nhân vật nam.
- ... hehe - mình bật cười.
- Nhưng đồ của mày lúc nào cũng thua tao vì tao luôn có một thằng nạp tiền giúp vì tao là nhân vật nữ.
- Cuối cùng thì tao với mày cũng thống nhất chơi acc nữ rồi mà, còn gì nữa đâu- mình cười khì khì vì chuyện trẻ con hồi xưa.
- Ừ... Vì mày cũng bị lừa tình như tao lừa thằng đó- Nó hớp một ngụm bia.
Mình sững người lại, mình đã hiểu nó nói gì. Nó lái qua chuyện khác.
- Mai tao đi Campuchia tiếp, kiếm chút tiền cho sau này- nó nháy mắt
- Ừ!! Đi may mắn nha cu!!
- Khi nào lấy vợ nhớ gửi thiệp cho tao.
- Từ từ đã chứ....
- Khôn được một chút rồi đó – nó vỗ vỗ má mình ~.~’ – Đoạn la lớn cho chủ quán tính tiền. Mình dành mà nó không chịu vì nó nói nó mời. Hai đứa chúc sức khoẻ rồi tạm biệt tháng sau nó mới về.
Bonus: Đi buôn gỗ rất mau giàu hoặc cũng rất mau nghèo tuỳ vào cái đầu và độ liều của từng người. Hơn nữa, phải ở rừng rất lâu và rất nguy hiểm có khi chết luôn ở trong đó mà không một ai hay biết (Kiểm lâm bắn, cọp tha, gặp người campuchia căm thù người Việt, sốt rét, chuyện linh thiêng, tín ngưỡng như ma, quỷ, v.v) và đó cũng là cái giá phải trả của những ai ham làm giàu con đường đó.
(Riêng mình thì ghét cách làm giàu này)
Mình trở về chỗ gấu. Gia Lai ban đêm lạnh quá, lúc nào cũng vậy,trong người thì ấm mà ngoài da thì lạnh. Không biết hôm nay là ngày vui hay buồn.
10h30'
Mình về thì gấu đang nằm đó đọc tiểu thuyết Chạng Vạng @_@.
- Sao e không đi ngủ sớm đi?
- E chờ a về. E đi bộ qua Fahasa mua sách với lại sẵn tiện mua cho a hộp xôi mặn và ly đậu xanh ở bên kia kìa.
- Ừ, a cảm ơn nhe!!
- No worries @_@ (Gấu nói tiếng anh làm mình hoảng)
- Học được ở đâu đó?
- Bẩm sinh đó.
Mình cười hì hì rồi ngồi hì hục ăn xôi và uống đậu xanh(Còn ấm chứng tỏ gấu mới mua về và mình thắc mắc, nhà sách đóng cửa khoảng lúc 8- 9h và bây giờ 10h30'. Khá không trùng hợp về thời gian). Ăn xong gói lại vứt vào sọt rác, mấy cái đồ ăn này khá tiện và khá hợp với khẩu vị.
Tắm rửa xong xuôi mình trần như nhộng lao lên giường nằm luôn. Lột đồ gấu ra rồi ôm thật chặt, đắp mền thiệt kín (khá ấm áp) rồi ngủ. Một ngày mới sắp bắt đầu...
(Mình sẽ tiếp tục review và nhờ tư vấn vì mình có cảm giác rất bất an xung quanh mình... Thứ nhất là có một số lời khuyên cho mình,thứ 2 hành động của má mình và thứ ba là lời cảnh báo của thằng bạn) @_@
Có bác hỏi tại sao nhà mình khá giả thì mình xin trả lời luôn là do gặp thời.
Hồi mới thoát khỏi bao cấp, nhà mình khá nghèo và tuổi thơ mình gắn liền với sự lạc hậu của vùng đất độc này 88- 95. Sau này buôn bán đồ điện dân dụng và công nghiệp nên khá dần.
Gia đình mình có mỗi mình là con nên ba mẹ mình có gì thì lo cho mình. Lo một đứa thì phải đỡ hơn lo nhiều đứa rồi, cho nên các bác nói nhà mình giàu thì mình không dám chắc.
Cũng có một bác hỏi tại sao mình lại học kĩ sư địa chất trong khi mình có thể quản lí công việc gia đình. Mình xin chia sẻ là nếu học KĨ SƯ ở úc thì khả năng NHẬP TỊCH RẤT CAO và lương kĩ sư MỚI RA TRƯỜNG và làm cho các hầm mỏ ở WA (Bang Western Australia) là xấp xỉ 100k AUD/ năm, trừ thuế là tầm tầm tầm 60k- 70k. Kĩ sư ở đây rất ít nhé so với tài nguyên của bang là rất rất rất nhiều. Cho nên má mình đã hướng cho mình đi học lấy bằng kĩ sư.
Review 5/5/2013 Review cuối cùng
22h, ngoài đường h ít ai đi lại ngoại trừ những chiếc xe máy kéo những thúng rau, những lồng gà, lồng vịt ra chợ đêm Gia Lai. Mình ngắm nhìn những con đường hiu hắt trong ánh đèn màu da cam mà bao hình ảnh hiện về.
Khi nhìn lại những cảnh vật năm xư nếu không có gì thay đổi thì lòng mình lại buồn man mác. Lang thang chạy vòng vòng thành phố, băng qua các trường học, quảng trường, quán ăn vỉa hè,những góc phố năm nào mà mình thường hay đi qua. Và đây cũng là một cách xả stressed của mình.
Lan man đủ rồi @_@
Đây là review cuối cùng bởi vì mình đã đủ tỉnh táo để biết chỉ có một mình mình giải quyết được vấn đề của chính mình mà thôi. Sau review này, thì thread coi như là đã closed. Mình chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn cho mình trong 5 ngày qua.
(Cuộc đời màu hồng không phải lúc nào cũng tốt).
Mình trở về chỗ gấu lúc 23h. Lúc mình đi thì không mang điện thoại nên gấu không thể nào gọi được. Gấu choàng tỉnh dậy khi cánh cửa vừa mở.
- Anh đi đâu giờ mới về? (Giọng hơi oải)
- Anh đi dạo chút đó mà, Gia Lai cũng chẳng có gì đổi mới nhiều hi
- ... Ừm, e mới lên Gia Lai được có 3 năm thôi nên em không biết gì nhiều.
Mình cởi áo khoác ra mắc vào cái đinh đóng trong tường rồi nhảy vào giường nằm cho ấm. Gấu nhìn mình chằm chằm.
- Anh lạ quá!
Mình cũng nhìn chằm chằm gấu, và mình có thể trả lời được tại sao mình đã yêu. Mình yêu cái lông mày sắc lẹm đang nhăn lại, mình yêu cái tính cách nhí nhảnh biểu hiện qua lời nói từ đôi môi, mình yêu cả đôi mắt thâm quần của gấu mỏi mệt chờ đợi mình. Mình yêu những gì thuộc về gấu.
- E ngồi im,đừng nhúc nhích!
- .....
- Sao mà nhìn mặt e sắc sảo vậy mà tính cách nhí nhảnh vậy cà?
- Sao mà lúc nào nhìn mặt a thì thấy a có vẻ yêu e mà a lại hững hờ với e vậy cà?- gấu trêu mình.
- Muốn có thêm đứa thứ hai à? - Mình chọc
- Một đứa còn lo cho xong (trề môi)
- Em về chăm thằng L em nhé! Hồi nhỏ ba má anh đi buôn suốt, anh cũng từng ở với vú em, cô đớn lắm e à. - Lúc đó mình buồn thật, những lời này mình nói trong vô thức.
Gấu nhìn mình tiếp, chằm chằm.
- Ừ a. Làm mẹ như e thì vô tích sự quá rồi. - Gấu nhìn mình cười
- E muốn có việc làm không?
- Bây giờ e mà có việc làm đàng hoàng là e mừng lắm rồi. Chứ h e thấy e chẳng làm được gì cho a cả.
- Chỗ nhà a đang cần 1 người giúp việc đó e à, đơn giản là chỉ nhập số liệu vào máy tính thôi rồi đêm về xét doanh thu rồi hàng tồn này nọ.
- Liệu e làm có nổi không? - Gấu ngơ mặt nhìn mình.
- Đơn giản lắm, nếu e k biết thì lên đó ba a bày cho. Không thì tối tối a nói lại cho e dễ hiểu. Mà thường thì một ngày là nhớ rồi e hà.
- Dạ (Lần đầu tiên mình nghe gấu dạ với tư cách là vợ mình ^_^)
Mình tắt đèn, khung cảnh giở tối đen như mực nhưng mình cũng vẫn cảm thấy hơi thở đều đều của gấu. Mình mon men theo thân thể gấu rồi cầm lấy bàn tay. Những ngón tay chai sạm.
- Tay e xấu lắm, hì - Gấu chống chế.
Mình im lặng.
- Anh!
- Hửm?
- Em yêu anh nhiều lắm. Gấu vòng bàn tay lại nắm lấy bàn tay mình rồi đưa nó lên ngực. - A có cảm nhạn được tim e không a?
- ........ Ừ
- Nó đang đập cùng lúc với gia đình chúng ta đó- Mình nghe tiếng gấu cười mà nhói lòng.
- A biết chứ.... Vợ yêu....
Mình kê sát mặt mình vào gấu và làm những hành động của kẻ cuồng si. Mình biết là mình đã thấu lòng...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cưới em gái tiếp viên quán cà phê
Cưới em gái tiếp viên quán cà phê
Đọc Truyện Voz - Cưới em gái tiếp viên quán cà phê - Truyện ngắn voz
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqbVBv8qgqdqSIUnsQupj7I21OmpMYcj8lvaCQRJiIWeWbVICtKe-7hBVnI7y4WsJMimZqO0hLhvs222evEcPLpEb1EFhiG7VoUfAu_ewq0rFiAMOYumfxnZ_dT-bMdoQdwKlcKrlwmgs/s1600/cuoiemgaitiepvienquancafe.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqbVBv8qgqdqSIUnsQupj7I21OmpMYcj8lvaCQRJiIWeWbVICtKe-7hBVnI7y4WsJMimZqO0hLhvs222evEcPLpEb1EFhiG7VoUfAu_ewq0rFiAMOYumfxnZ_dT-bMdoQdwKlcKrlwmgs/s72-c/cuoiemgaitiepvienquancafe.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/cuoi-em-gai-tiep-vien-quan-ca-phe.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/cuoi-em-gai-tiep-vien-quan-ca-phe.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-