Trả thù gấu chó - Chap 15

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
trả thù gấu chó voz
Tôi mặc kệ nó ra sao thì ra. Lúc đầu còn cảm thấy những cái ý kiến, các mưu mẹo của cái My là hay ho, đáng học hỏi... nhưng bây giờ thì tôi thấy mọi thứ trở nên quá tầm thường. Mấy cái kế sách đó tôi cũng làm được... cũng nghĩ ra được có gì to tát đâu chứ. Dạo này đêm đêm tôi hay bị mơ những cái giấc mơ mà nó vô lý vờ lờ. Có những lúc đang đi trên đường thì ngã đập mặt xuống đất, không thì đang đi đường tự dưng bị xe đâm. Rồi giật mình thức giấc... người mồ hôi nhễ nhại... Khiếp quá.
Sáng sớm chủ nhật trời khá là đẹp và trong xanh. Chạy bộ rất là hùng hục. Vừa chạy vừa nghe nhạc. Phiêu vãi ra. Tự nhiên trong đầu lại nghĩ tới chuyện hôm qua. Vẫn nhớ cái mes cuối My nó bảo: Mày sẽ hối hận. Tôi chẳng hiểu sẽ hối hận cái gì... đã làm là phải xong, làm sao mà bỏ nửa vời được. Hối hận hay không thì chắc chắn là cũng kệ thôi. Đâm lao thì phải theo lao... giờ thì đừng có ai cản được. Suốt gần tuần nay tôi chả gặp gỡ ai trong lớp rồi. Nhiều đứa hay nt gọi điện hỏi thăm rồi kể lể... mặc mẹ luôn. Tôi luôn tự tin vào cái bản thân mình. Mình có thể làm được cơ mà...
Nghĩ như vậy, tôi bắt đầu tự mình làm mọi việc... không cần chị My nữa. Dạo gần đây tôi bắt đầu đi chơi nhiều hơn và tụ tập lũ bạn cấp 2 đi rượu chè, bia bọt liên tục. Cuối cùng thì cái lệnh án đình chỉ cũng được tha bổng. Chắc do tôi cải tạo tốt nên án phạt đình chỉ 1 tuần xuống còn 7 ngày =)). Mai là lại cất bước tới lớp rồi.
Mà kệ nó cái đã... chưa quan tâm vội. Điện thoại reng lên. Bọn bạn rủ đi ăn sáng.
Đi ra quán cháo lòng tiết canh thì đã gặp đầy đủ mấy ông bạn rồi. Hóa ra các bố trẻ đi từ đêm hôm qua... bây giờ mới lò mò về. Nghe bao nhiêu là chuyện hay. (Nào là hôm qua cơ động đông ntn, nào là đoàn thì nhiều bao nhiêu... nào là có mấy ông ăn phải bình hơi cay nằm lê lết... chung quy lại cũng chỉ là chuyện đoàn đi đua. Chẳng có gì khá hơn.
- Sao dạo này... mày nghỉ học nhiều quá vậy. Tao tưởng mày tu rồi cơ mà.
Đang ngồi hút điếu thuốc thì thằng bạn hỏi câu đó. Tôi cũng chẳng biết trả lời sao. Chẳng nhẽ lại nói là tao tu để có tình yêu, rồi cũng học ngon lên để trả thù tình yêu, rồi giờ lại bị đuổi học cũng vì tình yêu à. Như thế khác gì bảo là: Thằng Hùng này cũng chỉ là thằng lụy tình vì tình yêu mà bất chấp tất cả. Thế thì mặt mũi đéo gì nữa. Vậy nên tôi cũng ậm ờ cho qua.
- Ừ... thì... cũng học hành... mấy đợt vừa rồi bị ốm nên nghỉ ý mà.
Cũng may bọn này lên cấp 3 là mỗi đứa 1 nơi... đa phần chúng nó nghỉ học hoặc đi bổ túc... có mấy đứa nào vào cái trường tôi đang học đâu. Mà kể ra..nếu đéo có H thì chắc gì tôi đã đỗ vào cái trường lấy điểm cao như thế. Có khi đang học mẹ trường bổ túc tây hồ rồi cũng nên. Cứ ngồi uống với chúng nó mà tôi cứ nghĩ luyên thuyên... nào là... số trời... nào là H nào là Linh... ôi... giá mà ngày xưa đéo hứng thi vào cái trường này thì bây giờ có phải đỡ đau đầu không. Mệt mỏi thật đấy. Đầu cứ nghĩ lung ta lung tung.
-Thế hôm gì mày bảo tao để ý mấy cái đứa trường mày làm gì. Có mấy con bé nhìn ngon phết..hớ hớ.
Lại một câu hỏi khó trả lời... mẹ cái bọn này sao hôm nay chúng nó dửng mỡ mà đi tọc mạch thế cơ chứ. Thôi thì những câu hỏi nào mình ko muốn trả lời thì phải tổ lái sang cái hướng khác cho nó nhanh gọn.
- À! Có con bé mà thằng ngồi cạnh tao nó thích ý mà. Thấy bọn nó vào thì nghi nghi rồi bảo bọn mày để ý. Con đấy nó biết mặt tao... nên tao mới tránh mặt. Mà uống đê... mẹ đéo ai chơi kiểu 50 thế kia.
(Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Hỏng rồi. Tôi nghĩ tới cảnh mà bọn bạn này nó sẽ biết thì lúc đó vỡ mồm lắm. Nhưng còn phải cần chúng nó giúp nhiều việc... không thể khôn khéo mà giấu chúng nó mãi được. Nhưng nếu chúng nó mà đi quá sâu vào việc này thì sẽ bị ảnh hưởng quá lớn với tôi. Chẳng nhẽ... trong đầu tôi có ngay ý nghĩ... nếu như bọn này cũng sẽ như bọn bạn cùng lớp thì sao... xuyên suốt... cái quá trình My bày cách tôi cũng ngộ ra khá là nhiều cái hay ho. Được... tôi sẽ ứng dụng lại một lần nữa.
Cả buổi trưa không ngủ... tôi ngồi mà ngẫm nghĩ... ngày mai sẽ tới trường như thế nào.
Cảnh 1: Cứ ung dung mà bước vào lớp, mặt vênh vênh con mẹ nó lên. Theo cái kiểu bố về rồi đây.
Cảnh 2: Mang cái vẻ đã biết lỗi, rồi sẽ ngồi trong lớp tập trung học tập... để đánh lừa con mắt của tất cả. Mình đang cần lấy lại vị thế trong lớp cơ mà.
Cảnh 3:Mang cái măt, bơ tất cả đi. Đến đó lạnh lùng ngồi vào chỗ... đéo nói chuyện với ai hết. Gục đầu xuống ngủ. Bị đình chỉ hết đình chỉ thì lại đi học chứ có cái éo gì đâu mà xoắn.
Cảnh 4: Tới chỗ thằng lớp phó và bắt tay nó 1 cái thân thiện rồi bảo bỏ qua tất cả nhé. (cái đkm cách này không được... nhìn mặt nó chỉ muốn tang them phát nữa thôi)
Thôi coi như là có 4 cách đi. Cũng đéo quan trọng lắm đâu... giờ chỉ cần chọn cách nào cho nó phù hợp thôi. Mai là thứ 2 kiểu đéo gì cũng có tiết chào cờ... không thì cũng là sinh hoạt lớp tự quản. Cách nào thì cũng thực hiện được thôi.
Chiều CN cũng đi làm trận bia cuối nào. Nghĩ bụng sắp tới đi học rồi... chắc ko có thời gian đâu mà ngồi... chiều nay làm trận bê sê lết luôn. Ra quán bia rất oai... mồm kêu to: cô Hậu cho cốc bia với chục nem nào. Đang ngồi mân mê cái cốc bia thì gặp dáng thằng đéo nào trông rất là quen... cái mặt nó mình nhớ mang máng là gặp ở đâu rồi mà không sao nhớ nổi. Tôi vẫy tay nó... Nó tiến tới lại.
Ôi đệt... hóa ra thằng N. Thế đéo nào lại quên mặt nó. Chẳng nhẽ phê rồi à... mới có hơn 3 cốc chứ mấy. N tiến vào hùng dũng, đôi mắt căng ra... cái ngực nó phập phồng như kiểu lực sỹ... tới gần tôi... nó nhanh tay cầm chặt tay rồi... ghì xuống bàn và đặt nhẹ nhàng vào đó là bao thuốc... =))
N: Hút cho nó khỏe em ơi. Dạo này mày mất sờ tích quá... anh gọi điện chẳng thấy nghe máy. Nghe H nói là bị đình chỉ à.
Tôi: Ừ! Xích mích linh tinh trong lớp ý mà. Dạo này em bực mình quá nên tắt máy... cũng không hay gặp ai cho lắm. Thế dạo này tình hình tiến dộ của anh đến đâu rồi.
N: Chú xem thế nào đi... cuối tuần sau là SN anh rồi. Còn anh với H cũng vẫn thế... không có gì tiến chuyển nhiều... có những lúc H rất đậm đà những cũng có lúc hời hợt lắm... anh không xác định được đâu mới là tình cảm và là con người của cô ấy.
Tôi Nghĩ thầm trong bụng... khả năng thằng N vẫn chưa đạt đến độ chín trong việc cưa cẩm. Cần phải có một vài cú hích thật mạnh... chứ cứ để như thế này thì... nó sẽ dậm chân tại chỗ mất thôi. Mà nó dậm chân thì mình cũng phải ngưng lại... ko nhanh chóng thì chúng nó out khỏi cấp 3 là coi như hỏng hết mất.
Tôi: Khả năng H nó vẫn phải lựa chọn anh ạ. Anh thử nghĩ xem... đâu phải một lúc mà yêu 2 người được đúng ko anh. Phân vân là phải thôi. Nếu em là nó thì em cũng sẽ lựa chọn một cách cẩn thận nhất.
N: Nhưng có cái này anh khó hiểu lắm...
Tôi: Cái gì?
N: Hôm anh thấy H và thằng kia cãi nhau mày a.
Tôi: (có vẻ thú vị đây) Kể em nghe xem như thế nào?
N: Thì anh nhớ mới đây thôi anh có tới đón H đưa đi học. Thì thấy H và nó cãi nhau trong điện thoại..anh chỉ nghe thấy rõ ràng H nói. Anh tiếp cận tôi vì cái gì... vì bạn thân của tôi à. Sao lúc ban đầu anh không cưa nó đi. Anh yêu tôi làm gì...
Tôi: Bạn thân à..có lẽ nào... thế sao dạo này anh đưa đón cái H rồi à.
N: Ừ khoảng hơn chục ngày nay rồi. Để anh kể tiếp... anh còn nghe rõ H nói là... nếu anh thích thì yêu nó đi. Đừng bao giờ gặp tôi làm cái gì nữa... sau đó H còn khóc nữa cơ mày ạ.
Tôi: Vậy là khả năng thằng này đang có vẻ chăn rau, hoặc đang yêu thêm một đứa khác nữa. Đây có lẽ là cơ hội của anh đấy.
N: Ok! Zô nào... nhưng mày nhớ là vẫn phải giúp anh đấy.
Uống hết tầm gần chục cốc tôi bắt đầu loạng choạng đi về. Mệt mỏi quá. Trong đầu tôi bao giờ chẳng nghĩ 1 cái gì hết. Những cái chuyện đau đầu thì tôi vứt sang 1 bên.
Về đến nhà... tôi chẳng buồn ăn cơm. Ăn éo gì nữa. Bụng toàn bia rồi... Về nhà thì nhà không có ai. Haiz... biết vậy cóc về nữa... ngồi linh tinh nghĩ lung tung bắt đầu rảnh rỗi sinh nông nổi. Lôi Đt ra nt: Em đang làm gì vậy? Anh nhớ quá.
1s...
2s...
3s...
Ôi cái đệt koan lợn chứ. Nhắn cái đếu gì đây vậy. Thôi... đừng mợ nó hình luôn rồi.
Đúng là bia rượu luôn đem lại những sự phiền toái không có ngờ đến. Bia rượu luôn đem lại những hành động mà đầu óc không thể ý thức nổi nữa. Ông thần bia đại rượu ơi... quả này ông giết con rồi. Tổ sư bố nhà ông nữa... khổ quá... khổ quá.
Truyện viết đến đây thì tác giả do một số thành phần soi mói đời tư nên tác giả đã ngừng viết.
Đôi lời tác giả gửi đến bạn đọc!
Page này giờ không còn gì! Mình đã đọc nội quy của F rồi. Phải chịu trách nhiệm những gì mình post lên. Xin các mod giúp mình del theard này. Mình rất xin lỗi bì đã không tuân thủ luật lệ đã post truyện ở F17.
Đôi lời gửi các anh em ở Voz... trước khi mod del theard. Cảm ơn tất cả các anh em đã theo dõi và ủng họ mình ở THEARD này.
Đây là một hồi ký và có những lúc mình viết rất cảm xúc, rất thực... có nhiều cái đau buồn trong quá khứ... mình phải đợi đến tận bây giờ. Khi đã đủ trưởng thành, đủ va vấp mình mới dám thổ lộ ra. Có những lúc trong đầu nghĩ hay là thôi... nhưng đọc các comment các anh em rất hứng thú và chia sẻ là mình lại tiếp tục viết tiếp. Các cm động viện thật sự đã giúp mình rất nhiều.
Mình DROP không phải vì sợ bản thân bị gạch đá. Mình đã dám viết ra thì mình sẽ phải chịu được. Nhưng người thân, có cả những người không liên quan gì đến chuyện này cũng bị kéo vào. Kể cả có những người liên quan... người ta cũng đồng ý là sẽ có rắc rối. Nhưng rắc rối nó ở 1 mức độ thôi. Chứ ảnh hưởng cả cuộc sống thì đúng là không ra gì cả.
Và mình đã rất tôn trọng các bạn... mình vẫn đều đều post hàng ngày. Mình cũng đã nói là đừng tìm INFO hay làm ảnh hưởng tới CS bên ngoài. Rất nhiều người ủng hộ. Vì đã có một trường hợp như thế rồi.
Nhưng có quá nhiều người không hiểu tiếng người hay chữ người.
Người ta lục tung lên tìm Thông tin của tôi. Người ta lục từng tên trong Bạn Fb của tôi. Người ta moi móc từ con em gái của tôi. Nói thẳng luôn. Linh lung ling trong FB của tôi. Là em họ... nó đang tuổi ăn tuổi học... đừng làm phiền nó...
Còn những cái ảnh trong B của tôi... các bạn cứ đăng ảnh lên rồi... tìm những người đấy hỏi... em có phải là My em có phải là L hay em là H à. Để rồi bao nhiêu người hỏi tôi: Mày làm cái gì để người ta tìm như thế.
Các bạn chỉ có đọc nhưng các bạn có bị ảnh hưởng gì đâu. Các bạn có phải giao tiếp bên ngoài với những con người có liên quan đó đâu. Các bạn có bao giờ phải gặp thường xuyên đâu.
Và bây giờ thì có cả đống bạn cấp 3 của tôi đang hỏi... Sao mày lại làm thế... từ bây giờ tôi có dám đi gặp mặt bọn nó ko. Tôi có dám đi họp lớp, hay đi dự đám cưới gì không?
Nói chung các bạn chẳng bị cái gì hết... các bạn chỉ việc nằm ăn rồi ngồi chễm chệ đọc... rồi phán... viết nhanh lên như bố đời. Còn nó có ra sao thì các bác kệ. Còn em là thằng gánh hậu quả.
Khi em tôn trọng các bác thì các bác có tôn trọng em đâu (Em sr những người không phải).
Thế nên Drop là đúng thôi. FB thì em cũng phải xóa. Thiết nghĩ viết cái này ra chẳng được 1 cái gì cả... lại còn bị bất lợi quá nhiều.
Và em nói thẳng luôn... Đừng có bác nào nói rằng... ở Voz này là phải thế... xin con mẹ nó lỗi... nhiều anh em trong Voz tôi quen đéo bao giờ thế. Đéo phải Voz hay là các 4rum khác... Đơn giản nó là bản tính con mẹ rồi.
Em sẽ cố gắng viết tiếp khi nào có thể ở word và em cũng sẽ gửi cho những người mà luôn động viên em ở Voz.
Một lần nữa xin lỗi tất cả những người ủng hộ em.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Trả thù gấu chó - Chap 15
Trả thù gấu chó - Chap 15
Đọc Truyện Voz - Truyện Ngắn Voz - Trả thù gấu chó - Chap 15 - Chap cuối
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWXZ8ef29yRVCpaZxcApgt3SGbLVY0r2n2kn5yE5MoIJoxoFe-jc5wxfT5RJtgFiTE8WtcLI4XWbRz3vz9vLDE5WyKI1MWUrfMVYMVEY0TdsC8spQrwr7T0yueCt8X-NyQvzisZPrJPXw/s1600/trathugaucho.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWXZ8ef29yRVCpaZxcApgt3SGbLVY0r2n2kn5yE5MoIJoxoFe-jc5wxfT5RJtgFiTE8WtcLI4XWbRz3vz9vLDE5WyKI1MWUrfMVYMVEY0TdsC8spQrwr7T0yueCt8X-NyQvzisZPrJPXw/s72-c/trathugaucho.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/tra-thu-gau-cho-chap-15.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/tra-thu-gau-cho-chap-15.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-