Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 4

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Chap 4 - "Hai mặt một lời, nước mắt cá sấu"

Hai mặt một lời, nước mắt cá sấu. (chuyển văn phong ko có chế kêu em còn là sinh viên thì khổ)
Hôm đó tôi về mà lòng trĩu nặng, chắc vài thanh niên ham vui có lẽ đã lao vào ăn thua ngay tại trận rồi, nghĩ lại nếu chỉ vì một đứa con gái chẳng ra gì mà mình làm như vậy lỡ có việc gì thì người đau buồn nhất vẫn là gia đình nên một phút bốc đồng là cả đời bốc shit.
Trong đầu lúc này vẽ ra một cái viễn cảnh....là làm sao phải dạy cho con này một bài học cũng như bem thằng kia một trận cho bỏ ghét. Vậy là tôi tiếp tục lên kế hoạch, đợi đến hôm sau nữa rồi thực hiện.
- alo, em yêu hả,....hôm nay rãnh không ra quán xxx gần chỗ yyy uống nước nhé.
- ủa anh nói anh về quê tuần sau lên thi luôn mà ?
- anh nhớ em quá ko chịu được nên xong việc anh lên luôn...em bận gì hả ?
- không có, ukm có gì mai anh lên nt cho em rồi em ra nha.
- ok bye em...
Tối hôm đó, ngày 22 tháng 12 năm 2010, quán cà phê góc phố...tôi cố ăn bận lịch sự nhất có thể...không phải vì đi xem mắt người yêu mà đơn giản là đi nói lời chia tay.
7h tối, tôi tới trước rồi gọi em ra sau, có lẽ em cũng đã chuẩn bị trước nên 10p sau em cũng tới. bước vào quán ngơ ngác một lúc em cũng tự tìm ra tôi, vì chúng tôi đã nhiều lần đến đây và cũng ngồi chỗ cũ.
- anh, anh tới lâu chưa, sao hok qua rước em luôn
- ak anh ngồi tí thôi anh phải qua chỗ làm xin đi làm lại, bữa anh xin nghĩ 1 tuần lận.
(thật ra còn có lý do khác vì không thể chia tay xong mà để em đi bộ về được nên tôi ko qua rước em đi cùng như mọi khi)
em nó kéo ghế lại ngồi gần tôi,,,rồi ôm cổ hôn như mọi khi, tôi cũng không gạt bỏ tay em ra mà cố diễn nốt vai của mình...vì đời đưa thì mình đẩy chứ biết làm sao,trên bàn cũng sẵn 1 ly cafe đen và 1 ly sinh tố bơ tôi kêu lúc nãy.
- anh không có chiện gì nói vs em ak, sao ngồi im re zậy nè...
- ukm, có điều này anh muốn hỏi em, hi vọng em sẽ thành thật.
mặt tôi lúc này nghiêm nghị hơn, nhìn em một cách như muốn đi sâu vào trong đôi mắt tròn xoe đen láy ấy.
- tự nhiên, có chiện gì mà anh...kỳ lạ zậy....đừng nhìn em kiểu đó em sợ
(em đã thử 14cm và phi 21 đâu mà sợ nhỉ )
- em có thật sư yêu anh không ? câu thứ nhất
- sax, em hok yêu anh chứ yêu ai, heo ngốc của em
- anh nói rất nghiêm túc, mẹ anh đang bệnh nặng có lẽ chỉ là sớm muộn nên muốn có một nàng dâu trước khi mất. em có thật sự yêu anh không ? vẫn là câu thứ nhất
lúc này mặt em hơi trắng, môi em đã bớt đỏ đi rồi, đôi mắt long lanh không còn tập trung được mà đưa qua đưa lại một cách như muốn tìm kiếm điều gì đó, lấy tay vuốt vuốt mũi rồi em trả lời (cho các chế thêm thông tin luôn là người nói dối hay có phản xạ vuốt mũi, ko tin lên gg tìm nhé)
- em, em thật sự yêu anh mà, anh không tin em hả ?
- có, nhưng là trước kia, bây giờ thì có lẽ không rồi em ak
- nhưng tại sao ? tại sao anh nói đi chứ
người em như vô cảm, thẩn thờ một lúc, rồi rút một điếu thuốc ra bật lửa kéo....từ khi quen em tôi đã cố gắng bỏ thuốc và vì tôi lại cố gắng làm quen lại với nó.
tôi móc điện thoại ra và đưa em xem những tấm hình tôi đã chụp được
em cầm lên nhìn một tấm, bấm thêm một cái nữa hai tấm rồi ba tấm....có lẽ em không còn đủ can đảm để bấm thêm nữa. đôi tay nhỏ nhắn với những ngón tay xinh bắt đầu run lên.
em bỏ điện thoại của tôi lên bàn và bắt đầu khóc....cái viễn cảnh mà tôi biết nó sẽ xảy ra...sẽ xảy ra mà.
- em còn gì nói với anh nữa không ? anh hi vọng em có thể giải thích
- anh...a..n..h cho em cơ hội hả...em nói mà nước mắt tràn khóe môi....
- không, anh chỉ cần một lý do, ai đó làm việc gì đó đều có một lý do dù ít hay nhiều mặc dù ngta không biết kết quả sau đó là gì.
- ukm....em xin lỗi anh, là em không tốt, em là đưa chẳng ra gì....em cũng không dám mong anh tha thứ...nhưng em...em mong anh hiểu em không muốn lừa dối anh...và tình yêu em dành cho anh là thật.
- thôi đủ rồi, anh cần lý do, lý do em lừa dối anh và làm việc đó chứ không phải để nghe em nói những điều vớ vẩn ấy....(tôi lớn tiếng quát, lúc này có hai ba cặp ngồi xa xa nhìn về phía chúng tôi)
- em xin lỗi, em xin lỗi anh mà.......
...BỐP////////////////
- tôi tát em một cái....có lẽ cái tát khá là rát, và đây cũng là lần đầu tiên trong đời tôi đụng chạm một người con gái theo nghĩa khác.
em ôm mặt khóc không nói gì, rồi đứng dậy....
- anh đợi em 5p
rồi quay bước đi, lúc này tôi cũng thẫn thờ...mình làm vậy có quá đáng lắm hay không ? bao nhiêu cặp mắt đang nhìn tôi...nhìn một thằng đánh một đứa con gái xinh đẹp....điếu thuốc trên tay lúc này đã cháy gần tới đầu lọc...nóng ran hai ngón tay tôi kẹp...vội vứt xuống đất rồi dẫm nát như bao sự tức giận kèm theo. tôi không quan tâm em có quay lại hay không và cũng chẳng thể quan tâm em thêm một phút giây nào nữa.
cũng gần 5p sau em quay lại, lúc này không còn đôi môi son đỏ, cũng không còn mái tóc xõa như trước nữa....khuôn mặt ấy chỉ còn thấy đôi mắt đỏ hoe và sưng nhẹ lên, tóc em cũng đã cột...không thể tả là em đẹp đến dường nào...có lẽ vì em xinh em đẹp...em có điều kiện nên em muốn làm gì thì làm sao ?
kéo ghế xuống ngồi đối diện tôi và em cất tiếng
- bây giờ em sẽ cho anh biết lý do, hi vọng anh nghe xong sẽ hài lòng....em không mong sẽ giữ lại chút gì được nhưng hi vọng anh sẽ sống tốt.
tôi vẫn không nói gì, tiếp tục châm thuốc.....
- người đó (cái thằng ml) là người yêu em trước kia, tụi em yêu nhau cũng được 2 năm trước khi chia tay một thời gian rồi anh đến với em... có lẽ anh không biết được rằng....
ĐOẠN NÀY TÔI VIẾT THEO SUY NGHĨ CẢ HAI PHÍA, MONG ĐỌC GIẢ NHÌN NHẬN THEO MỘT CÁCH KHÁCH QUAN NHẤT.
- em đã không còn trong trắng, nó đã lấy mất cái sự trong trắng của em rồi bỏ em....anh là đàn ông, con trai....anh không thể hiểu và biết rằng một khi con gái đã trao cho ai rồi thì họ rất sợ ,rất sợ phải mất người đó....vì vậy....mỗi khi có cơ hội níu kéo...em không thể không muốn...vì nếu lỡ nếu lỡ sau này anh biết em không còn trong trắng liệu anh có còn yêu em không ? con trai các anh muốn lên giường với nhiều cô gái trong trắng nhưng rồi đến khi yêu người con gái không còn trong trắng thì các anh lại lên áng trách khứ họ....
- anh làm sao biết được....làm sao biết được cái nỗi nhục nhả khi phải thõa mãn cái thú vui của các anh rồi sau đó các anh quay lưng như không có gì.....
BỐP....
tôi tát em thêm một cái nữa....có lẽ rất đau rất đau nhưng.....em không hề khóc......chỉ câm lặng không nói thêm gì nữa.
- tôi không quan tâm em có còn trong trắng hay không, không phải vì tôi chỉ dám nói suông vì sự thật chưa đến với tôi để thử thách tôi có dám chấp nhận hay không, mà tôi chỉ quan tâm là người tôi yêu có lừa dối tôi không ? không thể xây dựng niềm tin trên sự nguy hiểm của những lời nói dối chứ thậm chí đây là cả hành động. em nghĩ tôi là gì của em ? tình cảm tôi dành cho em là thật...là thật em có hiểu không ? nhưng có lẽ em không đáng để nhận được nó.
tôi hi vọng em sẽ suy nghĩ lại và nếu có yêu ai đó thêm lần nữa...xin đừng lừa dối họ.
tôi đứng dậy và đặt 100k lên bàn rồi quay lưng đi...lúc này những tiếng khóc mới lên tiếng.......dần khuất xa đến khi không nghe nữa....tôi lấy xe phóng về phòng. không nói không năng gì, lẳng lặng lấy can rượu bàu đá mà bạn anh đại trong phòng gửi lên để dành liên hoan xóm trọ cuối năm. cầm can rượu mà tôi tu lấy tu để....trong phòng lúc này hoang vắng, anh đại và thằng bạn tôi đi chắc đi đá banh với nhau chưa về.
RƯỢU VÀO MỒI RA, chắc các bác cũng biết, tôi nằm vật vả dưới đất...nữa tỉnh nữa mê
LẤY DAO CHÉM XUỐNG NƯỚC
NƯỚC CÀNG CHẢY MẠNH
NÂNG CHÉN ƯU SẦU
CÀNG SẦU THÊM
những ký ức hiện về như một thước phim tua chậm...thật chậm.....những ký ức đẹp ấy bây giờ muốn format đi cũng chẳng được nữa rồi....nhưng tại sao nó cứ lỡn vỡn đâu đó....miên mang một hồi tôi cũng chìm vào giấc ngủ say.
Khi sớm mai thức dậy...thấy mình nằm trên giường đàng hoàng... đầu đau như búa bổ....chưa kịp định thần thì tôi dốc hết sức chạy vào toilet.....gọi tên em trong mơ....HUỆ ƠI......HUỆ ƠI...... (ói...ói ói......ọe ọe)
Mò vào giường nằm tiếp thì nghe tiếng anh đại nói....
- cái thằng khùng này chắc chắn là thất tình hay bị bồ đá rồi...mày ra mua cho nó chai rivive đi H (gọi thằng bạn em)
- cái thằng này bị cắm sừng chứ đá đấm gì anh ơi, mọe nó hôm qua uống gần nữa can chưa chết là may.
cuối cùng nó cũng lốc cốc đi mua cho tôi chai rivive, tiện thể đổ giùm bát mì tôm, hôm nay ốm nên chắc nó bonus quả trứng....đúng là chỉ có anh em sinh viên xa nhà mới hiểu.
cố gắng ăn và uống...rồi lấy sách vở ra học.......hai anh em trong phòng cũng hiểu chuyện nên chẳng muốn hỏi han thêm gì....đầu vẫn con đau...không tài nào học vào...đặc biệt là cái món lập trình này...học cái ngành này học lập trình làm con mẹ gì không biết..tôi chửi đổng.
học không vào vì đơn giản tôi vẫn nghĩ về em...nghĩ về những lời em nói.
có lẽ điều em nói là đúng, con gái sẽ lụy tình một khi trao cho người mà nó yêu cái ngàn vàng, vì nó sợ không ai còn chấp nhận nó nếu biết nó không còn......
part 5: người phụ nữ hoang dâm
trailer: part này sẽ review lại chính xác tại sao tác phẩm lại có nhan đề như vậy, tưởng chừng những lời em nói là thật... và hi vọng em sẽ yêu ai đó thật lòng để ai đó có thể chấp nhận và bỏ qua cho em...nhưng... đời ai đoán được chữ ngờ...
"thực hư thế nào xem hồi sau sẽ rõ"
Tiện thể PR bản thân một tí luôn, bác nào rãnh cứ mò info thoải mái.
Em năm nay 24 tuổi thôi, ra trường được 2 năm, hiện là quản đốc 1 công ty sx cám gia súc, trên em có trưởng vs phó phòng, dưới em có 1 giám sát, 2 tổ trưởng và 30 công nhân. bác nào kêu em chém vì sao trẻ thế mà có việc ngon lành thì em thưa luôn là tự thân vận động cả, kinh nghiệm từ nhỏ đến lớn vào đời nhiều, ra trường cũng cầm bằng khá, thêm vài cái chứng chỉ sv 5 dốt, nghiên cứu khoa học, ISO, HACCP các kiểu mà quan trọng là cái bằng AI EO 7 chấm. cái này mới kéo em lên nhiều, hồi vào làm em chỉ làm giám sát thôi, sau 1 năm làm việc có 2 cái đề án cải tiến, giảm chi phí hao phí và tăng năng suất lao động nên được cân nhắc.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 4
Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 4
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Tình Yêu Voz - Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 4
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s1600/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s72-c/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-4.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-4.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-