Em là cô bé của anh - Chap 31 → 40

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
em là cô bé của anh voz

Chap 31

- Ai là người nhà của bệnh nhân ạk...
- Vâng tôi là người nhà của bệnh nhân, thế cháu nó có sao không bác sĩ... mẹ tôi nói với bác sĩ.
- Vâng bệnh nhân không sao chỉ bị ngất với bị thương ở ngoài da thôi không sao hết, mời chị đi theo tôi làm thủ tục...
- Dạ cảm ơn bác sĩ... rồi mẹ tôi đi theo bác sĩ, còn em thì được chuyển sang phòng hồi sức...
Quay lại với thực tại, tôi phóng xe đi đón Hiền. Đến nơi tôi thấy một cô bé mắc một chiếc váy mày xanh ngắm kết hợp cùng một cái áo phông tráng và khoác một cái áo khoác jean bên ngoài. Nhìn Hiền trông cute lắm :-D. Tôi nghĩ trò chọc em héhéhé. Đi xe tiến lại gần Hiền tôi đeo cái kính bịt thêm cái khẩu trang nữa. héhéhé ;->.
Tít tít tôi bấm còi làm Hiền đang chăm chú cái gì đấy giật mình nhìn tôi.
- Ê cô em, cô em xinh nhề. hếhế. Làm người yêu anh nha... tôi đưa tay lên vuốt tay Hiền.
- Không anh là ai tôi không quen anh... Hiền rụt tay lại rồi nói.
- Trước lạ sau quen mà héhé ;->... tôi nắm lấy tay Hiền rồi kéo lại gần.
-... bép... đồ điên... Hiền tát tôi một cái may mà tôi đeo cái khẩu trang nên không đau mấy hếhế.
- Đau... anh đây mà...
- Anh nào...
- Anh T đây... tôi tháo cái kính và cái khẩu trang ra.
- Ak em xin lỗi, mà ai bảo anh trọc em... Hiền xoa xoa má tôi.
- Đâu quá trời àk...
- Hìhì em xin lỗi, mà tại anh mà đáng đời... Hiền cười tít mắt nhìn trông cũng dễ thương lắm thế mà Hiền bảo chưa có người yêu, "ai mà tin được".
- Thế giờ mình đi đâu hả em...
- Dạ hìhì anh chở em đi đến siêu thị đi hìhì...
- Thế đi siêu thị nào em...
- Đâu cũng được anh ạk hìhì...
- Thế thì mình đi em... rồi tôi chở Hiền đi, đi đến một nơi. Con đường vẫn thế, dòng người vẫn vội vã vẫn như vậy. Nhưng hàng cây trông khác hẳn ngày xưa cái ngày mà một mình tôi đi mua...
- Nào há miệng ra anh đút cháo cho...
- Thôi em tự ăn được mà em không sao đâu hìhì...
- Anh nói nghe không, anh còn chưa trị tội em nói anh là thằng điên ák... lướt qua đoạn này (vì thời điểm này cũng không có gì đặc sắc lắm chỉ là mấy cái trò sến sụa của tôi thôi. hì :-D và tôi sẽ tóm tắt lại)
Hôm nay là ngày mẹ em đi công tác về, nhanh thật ák vậy mà đã một tháng trôi qua rất nhẹ nhàng giữa tôi và em. Tôi và em cùng trốn học bắt taxi ra sân bay đón mẹ em. Mẹ về em mừng lắm cứ như là con gặp được mẹ ý. hìhì :-D. Về đến nhà em thì mẹ lôi ra bao nhiêu là quà cho em và tôi, tôi thì được bộ quần áo gồm cái quần đùi và cái áo toàn là hoa nào là xanh, đỏ, tím, vàng. Còn em thì được mẹ mua cho mấy cái váy nhìn dễ thương lắm. Mẹ em còn mua rất nhiều đồ ăn vặt tôi và em kéo nhau lên phòng ngồi ăn.
- Anh này... em hỏi tôi.
- Ừ gì hả em...
- Hồi bữa hình như anh Viết bạn anh ák...
- Ừ... tôi vẫn tiếp tục ăn rồi chăm chú vào cái máy tính của em xem JAV àk nhầm xem Lava không để ý đến câu chuyện mà em sắp kể lắm.
- Anh em đang nói chuyện với anh mà... em nhéo tôi một cái rõ đau.
- Ák đau anh, ừ nó làm sao hả em... Lava hay quá ôm bụng mà cười vì hai con sâu ấy. Vừa ăn vừa xem vừa nghe chuyện gì đấy em sắp nói tới đúng là một công ba việc luôn.
- Em thấy bạn anh chở con Hân bạn em ák ôm nhau nữa ák...
- HẢ????? Thật không em... tôi làm bộ ngạc nhiên hỏi.
- Em lừa anh làm gì...
- Ừ kệ tụi nó đi héhé anh tập chung vào chuyên môn... ngồi ăn với xem phim xong tôi me giờ tan học để đi về. Về nha thì tôi thấy mẹ đang nấu ăn.
- Mẹ nấu gì mà thơm thế cho con thử miếng... tôi thò tay vào nồi thịt bốc một miếng ai ngờ.
- Ai nóng quá...
- Úi dờ ngu chưa con... mẹ gõ vào đầu tôi một cái rõ đau, rồi tôi phụng phị đi lên phòng. Hôm nay không có em tôi thấy căn phòng hơi vắng hịxhịx thôi mở máy lên chơi CF vậy lâu lắm rồi không được chơi phải 2 ngày rồi chứ đâu có ít đâu. Vừa mới chơi được một lúc thì...
- Ák đau ai mà véo tai người ta thế...
- Thích chơi không đánh chết giời... thì ra là em.
- Anh chơi có một tí thôi chứ mấy... tôi vẫn cố tiếp tục nhấn chuột lia lịa.
- Không được tắt mau... em véo tai tôi mạnh hơn.
- ák... Ừ được được rồi chờ anh một tí đã...
[next]

Chap 32

- Rồi tắt rồi bỏ tai anh ra đi... đau quá đi mất.
- Suốt ngày chơi game... em nhăn nhó, càu nhàu tôi.
- Mà em sang đây chi thế...
- Em sang dọn đồ về chứ sao anh phụ em đi... em vừa nói vừa sắp xếp sách vở vào một cái thùng.
- Ừkm để anh phụ em... hí hoáy một lúc thì cũng xong mà chủ yếu là sách vở thì nhiều. Tôi ỳ ạch bê thùng sách vở qua nhà hộ em, vừa bước chân xuống cầu thang thì đã thấy hai bà mẹ đang ngồi buôn dưa lê cười khúc khích với nhau. Không biết hai mẹ nói gì nhỉ, chẳc là chuẩn bị trầu cau để đám hỏi tôi ák mà hahaha ( tự ảo tưởng sức mạnh một tí hìhì ).
Còn truyện trên lớp nữa chứ thằng Viết thì bồ con Hân rồi hai bọn nó suốt ngày rủ nhau đi chơi, thế là mình toàn được ăn ké mà không phải trả tiền haha. Thằng Viết hay rủ con Hân đi chơi, con Hân thì lại rủ em mà em đi thì sẽ có tôi và => kết quả là cái bụng tôi no haha :-D :-D. Còn My thì tôi ít nói truyện với My hơn cho du My ra sức bắt chuyện với tôi, hình như thằng Long "hách trong nôi" lớp tôi đang cưa My thì phải nghe chừng là dễ thất vọng với hách trong nôi đây...
Một buổi sáng thứ 2 như mọi tuần...
- Bay đi ra chào cờ đi...
- Từ từ đợi tao ăn xong đã... tôi, thằng Viết với hai em đang ăn sáng trong can tin thằng Đại nó ăn nhanh nhất nên xong trước nên nó hối mình.
- Nhanh lên bay, ê bay bay nhìn kìa...
- Gì thế... cả đám đứng lên hóng.
- Thằng Long hách cần cái gói gì to đùng màu đen kìa... nó chỉ tay ra phía sân trường.
- Đù thằng này làm gì thế nhỉ...
- Nhanh nhanh lên lớp hóng... chúng tôi ăn thật nhanh rồi phi như ngựa lên lớp. Vừa lên đến của lớp thì đã nghe thấy tiếng "ồh" rõ là to của mấy đứa trong lớp, mấy đứa lớp khác bu xung quanh chật kín.
- Có gì hot thế... tôi lanh chang chạy đứng ở cửa lớp xem thì đột nhiên My đẩy mạnh tôi làm tôi ngã và với vẻ mặt bực tức ;-> My đi ra sân trường.
- Đcm cái gì thế tao éo hiểu... sau một hồi tôi như con nai vàng ngơ ngắc đạp chết bác thợ săn thì chuyện nó là như thế này. Cái túi to đùng màu đen mà thằng hách cầm là có một hộp quà, thằng Long mang vào lớp tặng My và nó nói là " My ơi đồng ý làm người yêu mình nha " kết quả là thằng Long bị ăn một tát và bị ném hộp quà vào mặt. Hahaha :-D tội nghiệp thằng bé. Trong buổi chào cờ mặt thằng Long buồn rượi, bọn tôi ngồi chọc nó cười đau hết bụng. Hết chào cờ vào lớp đang chém gió thì My kêu tôi.
- T cho My mượn điện thoại... cười rõ tươi.
- Ờ nè... miệng tôi vẫn cười toe téo vì truyện lúc nãy, rồi tôi đưa cho My điện thoại cũng chẳng để ý là My làm gì nữa rồi đi chém gió tiếp.
- Này trả này... My nhì có vẻ bực tức, trả điện thoại tôi một cách khó chịu.
- ừ... thực sự lúc đó tôi cũng không để ý lắm quay đi chém gió tiếp. ( Thực sự lúc đó tôi vô tâm quá, nghĩ lại mới thấy mình ngu :-| ). Đang ngồi cười toe toét thì ở đâu đó phát ra tiếng khóc, cả bọn im lặng. Tiếng khóc phát ra từ cuối lớp, ngay bên cạnh tôi.
- Ây... My ơi sao khóc thế... tôi lay lay vai My hỏi.
-... My im lặng không nó gì hết mà tiếng khóc có vẻ nhỏ dầu đi.
- My ơi sao khóc thế... ( nhớ lại lúc này mà mình vẫn thấy bất ngờ vì ngày hôm đó viết đến đây tim vẫn đập mạng vì quá sợ hay quá lo hoặc hồi hộp gì đây :-O :-/ ) My ngẩng đầu dậy gạt mạnh tay tôi ra khỏi vai My khiến cho tay tôi đập vào tường đau đớn ( mình thật đáng thương phải không ;-( ). Rồi My nói như quát vào mặt tôi. vietbook. mobi
- Tôi yêu anh và tôi sẽ đấu tranh tất cả để có anh... rồi My ôm mặt khóc chạy ra ngoài. Cả lớp im lặng vì chuyện vừa sảy ra, tôi thì cũng không tráng khỏi ngạc nhiên vì những câu nói của My lúc đấy. Tôi thẫn thờ người, rồi bắt đầu những tiếng trêu trọc bắt đầu tập chung vào tôi. Tôi thì không để ý mà mải chìm mình vào trong một mớ suy nghĩ hỗn độn. Đến mức mà cô giáo gọi tôi đứng lên tôi còn không biết.
- Ê T cô gọi mày kìa... thằng Q. Tuấn quay qua gọi nhỏ tôi.
- Hả...
- Anh T anh có nghe tôi hỏi gì không... bà cô ngữ văn gọi tôi.
- Dạ có...
- Thế tôi hỏi sao anh không trả lời...
- Dạ... dạ... tôi gãi đầu
- Thôi được rồi anh đứng đấy cả tiết cho tôi... My không biết đi đâu không thấy quay lại. Còn mấy đứa xung quanh gom cặp lại chất thành đống cao để ở chỗ cho tôi ngồi lên ( ai bị giáo viên bắt đứng thì áp dụng cách này cho đỡ mỏi chân nha haha ). Cái tiết ngữ văn hôm nay đối với tôi qua nhanh chóng hơn mọi ngày. Mọi hôm tôi có người chép hộ bài để tôi ngủ còn hôm nay thì tôi thấy thiếu thiếu cái gì đó mà tôi cảm thấy không quen
[next]

Chap 33

... hết buổi học tôi chở em trên con ware ghẻ của tôi em thì cứ vu vơ hát còn tôi thì mải suy nghĩ truyện gì đó của tôi.
- Anh... sao anh buồn thế... em vòng tai qua ôm tôi rồi nói.
- Àh ừ anh không sao đâu... em không hỏi nhữ mà tiếp tục ngồi sau hát lứu lo như con chim. Đi mãi rồi cũng đến nhà, em nhảy tót xuống xe rồi chạy về nhà và không quên tặng tôi một cái thơm vào má :sweet_kiss:.
- Con mới đi học về mẹ ạk... tôi chào mẹ rồi đi thẳng lên phòng. Nằm dài xuống giường mà vắt chân lên chán suy nghĩ. Biết là gì với cái tình huống này bây giờ, chắc chắc kệ thôi chứ biết làm sao cứ coi như mình chưa nghe gì đi vậy.
- Anh ơi chồng em ơi dậy đi... em nhảy tưng tưng lên giường tôi. Mệt quá tôi ngủ lúc nào không hay.
- Hả... gì vậy anh ngủ lâu chưa... tôi ngồi dậy lấy tay dụi dụi mắt.
- 4 giờ chiều rồi còn gì nữa, dậy tắm rửa sang nhà em ăn cơm đi mẹ em mời nhà anh ák...
- Ừ chờ anh tí :embarrassed:... chui vào nhà tắm tôi tắm rửa sạch sẽ rồi sang nhà em. Mẹ tôi với mẹ em đang nấu ăn, mà còn phải chờ ba tôi về mới được ăn hịxhịx đói quá đi mất trưa chưa ăn cái gì :cry: :cry:. Ngồi đợi ba tôi mò lên phòng em lôi lap ra nghịch xem có gì hay không còn em thì đi xuống nhà phụ hai mẹ nấu ăn. Tôi lên face của em xem có nhắn tin cho zai không, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà. Lên thì cũng chẳng thấy hot cả chỉ toàn là mấy cái linh ta linh tinh thôi kiếm phim ma xem
...
- A ba về rồi hìhì được ăn rồi... đợi mãi thì ba tôi cũng về hìhì. Mẹ em mời nhà tôi qua ăn là để cảm ơn nhà đã trông em cho mẹ em đi công tác. Đợi mãi cũng được ăn hèhè. Ăn xong tôi lên phòng em nằm ngủ hìhì còn em thì phụ hai mẹ dọn dẹp.
...
Đang nằm thiu thiu ngủ thì "tít tít tít" tiếng tin nhắn điện thoại vang lên đâu đấy. Càu nhàu tôi lôi điện thoại mình ra.
- Mịa thằng nào nhắn tin thế không biết... tôi mắt nhắm mắt mở nhìn vào cái điện thoại. Nhưng không thấy gì hết, lại một tiếng nữa lại vang lên "tít tít tít" nó phát ra từ dưới cuối giường. Thì ra là điện thoại của em, lọ mọ quay xuống dưới lấy cái điện thoại của em. Mở điện thoại em ra thì thấy hai tin nhắn một số không lưu tên. Tôi mở lên xem thì nó có nội dung là " tôi sẽ đấu tranh với cô ". Không chỉ có hai tin nhắn mới mà trong hộp thư đến của em có cả một đống tin nhắn của số đấy tin nhắn đấu tiên là vào khoảng chưa nay. Mày mò tôi đọc hết cuộc trò chuyện của hai người, nêu tôi đoán không lầm thì chắc đâu là My. Tôi ghi số điện thoại lại và tiếp tục vắt chân lên chán nằm suy nghĩ...
- Anh đang làm gì mà trông suy tư thế... em đi lại gần nằm xuống rồi vòng tay qua eo ôm tôi hỏi.
- Àk không có gì đâu em...
- Anh này em hỏi này anh...
- Ừ em hỏi đi...
- Anh có bao giờ bỏ em đi theo người khác không...
- Cái con hâm này bị sao không ák... tôi lấy tay gõ nhẹ vào đầu em rồi nói tiếp.
- Anh chỉ yêu mình em thôi...
- hìhì, thế thì em an tâm rồi hìhì... em cười trông đáng yêu thật ấy. Nhưng tôi không muốn đây và điều em nói mà tôi muốn em giải thích cho vietbook. mobi tôi tại sao lại có những tin nhắn từ My nhắn đến cho em. Và tại sao My lại có số của em :embarrassed:.
- Anh ơi em hỏi nửa này...
- Ừ...
- Yêu em anh có muốn làm chuyện đó với em không... haiz đây đúng là câu hỏi hóc búa và tôi đã học được một cách trả lời không khéo từ trên face.
- Ừ thì nói không thì không phải, mà nói có thì em lại nghĩ anh thế này thế kia. Nhưng anh muốn giữa cho em em ạk và đến khi nào mình cưới nhau vẫn chưa muộn mà em... :big_smile:
- Hì hì em yêu hâm của em nhất...
- Ơ sao tự nhiên nói anh là hâm cái con này...
- Vì em yêu anh hìhì... rồi em ôm chặt tôi hơn như là em sợ mất tôi. Rồi em nằm cạnh tôi hát vu vơ mấy câu hát khiến cho tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Tít tít tít tít... tít tít tít tít... tiếng đồng hồ báo thức kêu. Tôi bật dậy thì thấy mình lạ đang ngủ ở nhà, không biết làm sao mà mình về được nhỉ. Vscn xong tôi đi xuống nhà ngồi ăn sáng.
- Ủa ba ơi sao con về được nhà vậy ba... tôi vừa ăn tô phở nghi ngút hơi nóng bốc lên vừa hỏi ba.
- Thì ba bế con về chứ sao, thằng này nặng như heo ák...
- Hềhề con có 55 cân chứ mấy mà...
- Thôi ăn nhanh lên rồi mà còn đi học con...
- Dạ...
Ăn sáng xong tôi dắt xe ra chở em đi học. Đến lớp tôi thấy My đã đến từ khi nào nhìn và nhìn My thì có vẻ như là không có gì sảy ra hết
[next]

Chap 34

Bước vào chỗ ngồi My cũng không thèm nhìn tôi mà chỉ nhìn ra phía cửa sổ. Thôi tôi cũng im lặng cho chuyện nó qua thì đột nhiên My quay qua tôi nói.
- Ra về chúng mình có thể nó chuyện với nhau được không, chỉ hai người thôi quán ở bên cạnh trường nha...
- Ừ được... rồi My không nói gì nữa, mọi chuyện lại chở về như đúng vị trí của nó. Vì hôm nay thứ 5 nên chỉ có hai tiết nên chúng tôi được về sớm.
- Em tự đi xe máy về được không... tôi bảo em.
- Dạ anh đi đâu thế cho em đi với...
- Anh đi có việc chút, thôi em về trước đi tí anh nhờ người chở về cũng được...
- Dạ hịxhịx... mặt em xị xuống.
Tôi tới cái quán nước như đã hẹn ngồi đợi My.
15 phút trôi qua vẫn chưa thấy gì :embarrassed:
30 phút nữa trôi qua "tôi bực mình rồi nha tính cho tôi leo cây hả... ?" Tôi vừa tức vừa lo ( thực sự tình cảm chỉ đối với bạn bè thôi chứ không phả là gì hết ) không biết làm gì bây giờ, sực nhớ ra là mình có số điện thoại My lôi ra gọi liền. Tôi phải gọi đến lần thứ ba thì mớ có người bắt máy.
Đầu dây bên kia...
-...
- Xin lỗi cho hỏi có phải số của My không ạk...
-... đầu bên kia vẫn im lặng không trả lời gì mà thay vào đó là những tiếng khóc nhỏ nhỏ.
- Alô My hả...
- Ừk huhu...
- Sao My khóc vậy...
- T đến bệnh viện với My đi huhu huhu... tiếng khóc mỗi lúc một to hơn đến nỗi My khóc nấc lên.
- My làm sao mà ở bệnh viện vậy, My ở bệnh viện nào...
- Ở xyz... tôi cúp máy và bắt taxi chạy thẳng đến đó luôn. Đi loanh quanh hỏi mấy cô y tá là có thấy cô bé nào mới nhập viện không thì họ bảo không. Đi qua đi lại thì tôi đang thấy My đang ngồi ở ghế đợi trước phòng cấp cứu.
- My, T đây...
- Hịxhịx... My ngước mặt lên nhìn tôi với hai mắt đỏ hoe và sưng húp vì khóc.
- My sao vậy My... tôi ngồi xuống bên My hỏi.
- Mẹ My bị tai nan đang ở trong kia huhuhu...
- Thôi My nín đi... tôi vỗ về My và tôi biết một người con gái cho dù mạnh mẽ hay yêu đuối thế nào thì lúc này cũng cần một bờ vai để dựa vào. :confuse: Tôi ôm My vào lòng để cho My khóc trong lòng tôi, thật sự thì My cũng xinh lắm chẳng kém gì em. Nếu mà tôi không yêu em thì chắc tôi đã yêu My rồi. Được một lúc thì My cũng ngủ thiếp đi trên vai tôi, mà cũng lạ thật từ lúc tôi đến đây hơn nửa tiếng rồi mà không thấy ba My đâu hết. Một người đàn ông nhìn to cao đẹp trai đi lại chỗ tôi.
- My My mẹ đâu con... người đàn ông lay lay My vì tôi đặt My ngủ trên ghế và cái cặp của tôi làm cái gối.
- Dạ ba... àh thì ra đây là ba của My.
- Mẹ đâu con... My chỉ tay vào phòng cấp cứu, đúng lúc đó bác sĩ đi ra từ phòng cấp cứu.
- Ai là người nhà bệnh nhân...
- Dạ đây ạk... ba My đáp
- Bệnh nhân mất nhiều máu nhưng đã qua được cơn nguy hiển, bệnh nhân cần ở đâu lại 2, 3 ngày để chúng tôi theo dõi...
- Dạ vậng ạh... rồi ba My đi theo bác sĩ đi làm thủ tục, tôi thì cũng hết nhiệm vụ rồi đi về thôi nhưng phải chào ba My đã.
- Cháu chào chú cháu là bạn My ạk, xin phép chú cháu về... tôi lễ phép chào ba My.
- Ừk àk cháu có rảnh không đưa hộ con My về giúp chú nha, đâu là tiền taxi cháu cầm đi...
- Dạ thôi ạk cháu sẽ đưa My về ạk... Rồi tôi đưa My về nhà, nhà My cũng to lăm nhìn cũng khá giả nhà còn có cả vườn cây cảnh to đùng nữa.
- Nhà My to nhỉ chắc My sướng lắm...
- Sướng gì buồn chết đi được chẳng có ai chơi...
- Ừ thôi T về nha My...
- T ở lại đây chơi với My một tí đi... rồi My kéo tôi đi một vòng quanh nhà My, nhà My phải nó là thiết kế nội thất đẹp lắm nhìn nhà âm cúng thật. Đi lòng vòng rồi My dẫn tôi lên phòng My, phòng My thơm mùi comfor nhẹ nhẹ giống như của phòng em vậy. Còn cái phòng tôi thì ngược lại đã không thơm mà còn thỉnh thoảng còn có mùi hôi hôi của quần áo bẩn nữa chứ haiz Đang mải nghịc mấy cái con gấu bông nhỏ nhỏ với mấy cái đồ trang trí trên bàn học của My. Quay qua quay lại không thấy My đâu, rồi tôi ngồi lên cái ghế xoay của My. Cửa phòng từ từ mở ra, hình như có ai đó đang đi vào. Woa... đập vào mất mình tôi không thể ngờ My mặc một cái váy mày xanh + với một cái áo thun nhìn xinh đóa để. Tôi chưa từng nhìn thấy My thế này bao giờ. My tiến lại gần tôi, tôi đứng dậy nhìn thẳng vào My.
- Thôi T về nha My...
- T ở đây chơi tí nữa đi...
Rinh rinh rinh tiếng chuông điện thoại reo lên may qua cái điện thoại đã cứu tôi chứ chắc tôi không về được mất. Được ở gần người đẹp thế này thì ai chả thích có khi lại còn làm liều nữa ấy chứa.
- Alô...
- Anh về ngay đây...
[next]

Chap 35

Về đến nhà thì tôi đã thấy em đứng khoanh tay ở trên phòng tôi, biết là sẽ có chuyện chẳng lành rồi.
- Anh lên đi đâu về... tôi chưa kịp nói gì thì em đã hỏi tôi.
- Anh... anh đi chở My từ bệnh viện về...
- Thế rồi ở nhà người ta luôn àk... em khóc oà lên rồi chạy ra khỏi phòng tôi chưa kịp nghe tôi giả thích gì cả.
- Nga Nga... tôi rượt theo em, em chạy về nhà em khóa hết cổng hết cửa lại không cho tôi vào.
- Nga mở cửa cho anh vào, nghe anh giả thích đã...
- Anh đi đi huhu... chết tôi rồi :cry:
- Nga mở cửa cho anh... cho dù tôi có gia sức gọi đến mấy thì em cũng không trả lời tôi gì hết hixhix :cry: Chắc đến tối là em hết giận tôi ák mà.
7h tối, tôi ăn cơm xong rồi lên phòng, lôi cái điện thoại ra thì vẫn chẳng có thông báo gì. Thôi thử gọi cho em thử... nhưng chỉ là những tiếng tút tút mà thôi. hịxhịx em giận tôi rồi :cry: gọi thử lần cuối hịx. Lần này thì có người trả lời rồi haha
- Số máy quy khác vừa giọi tạm thời không liên... bức súc tắt máy leo lên giường ngủ luôn, chưa nghe người ta giải thích gì mà đã giận rồi.
...
- Cô ơi Nga đi học chưa ạk... tôi hỏi mẹ em.
- Nó đi cùng đứa nào rồi T ạk thế nó không bảo con àk...
- Dạ thế chào cô con đi ạk...
- Ừ... tôi ì ách đề xe phóng đi với một tâm trạng buồn bã. Vừa đi vừa nghĩ viển vông " phải làm sao cho em hết giận đây " :confuse: sắp đến sinh nhật em nữa chứ hôm nay là ngày 7 tháng 10 rồi. Vừa lên đến trường thì thấy mấy thằng đầu trẩu tre nào đó đứng chỉ chỉ tôi và nó gì đó. Một thằng tiến lại phải tôi.
- Mày có phải là T không...
- Phải... biết có chuyện chẳng lành rồi thể nào cũng bị up.
- Đi lại đây tao muốn nói chuyện với mày... thế là tôi đi theo nó. Vừa mới tới nơi thì cả bọn xúm lại đập tôi, không đáp trả được tôi đành dúm dụm người chịu đòn.
- Thôi dừng lại tụi bay tha cho nó...
- Lần sau mày mà gần gũi với My nữa là mày chết biết chưa... rồi bọn nó bỏ đi. Người tôi đau ê ẩm, lết mãi mới đứng được dậy. Quần áo thì sộc xệch toàn đất, chân tay thì bầm tím hết. Bò mãi mới vào được lớp.
- T, T bị sao vậy... người đầu tiên hỏi thắm tôi là My và sau đó là lũ bạn tôi. Lúc đó tôi đã gạt tay My ra và đi vào chỗ, tôi nghĩ là mọi lỗi lầm là do My và tôi đã làm vậy.
- Tôi không sao...
- Đưa My xem nào...
- Đã bảo bỏ ra rồi mà...
- Thế mày bị sao đứa nào chơi mày àk... thằng Đại hỏi tôi.
- Ừ tao cũng không biết đứa nào nữa... Rồi tôi cố tránh xa My nhưng My lại cố xích lại gần tôi. Vẫn chưa biết ai up mình nhưng mà đã biết nguyên nhân.
Chiều 3giời ngày 9 tháng 10
Tôi sang nhà em nhân lúc em đi học thêm để bàn về kế hoạch của tôi đã nghĩ ra. Mẹ em đồng ý ngày và tôi đi chuẩn bị hết tất cả vật dụng để thực hiện kế hoạch vừa làm lành với em và cũng để tạo một bất ngờ cho em. tôi đi mua nến, bánh sinh nhật, một con gấu bông to đùng mà em thích ở nhà sách, đi rửa tấm ảnh mà em vẽ mặt mèo vào mặt tôi rồi chụp làm ảnh nền máy tính vào một số đồ linh tinh nữa. Tổng thiệt hại là con lợn đất của tôi mọc cánh bay đi, mà ăn chơi không sợ mưa rơi
Ngày 10/10 hôm nay là sinh nhật em đến hôm nay mà em vận giận tôi, tôi không liên lạc được với em, face thì bị chặn, số điện vietbook. mobi thoại không liên lạc được, trên trường thì luôn cố tránh né tôi. Chắc hôm này em được nhiều lời chúc vào quà em, ngồi trong lớp tôi nghĩ ngợi về em.
- T T ra mà xem kia mày nhanh lên... thằng Viết gọi tôi.
- Có chuyện gì thế...
- Có thằng nào tặng quà quà cho con Nga kìa...
- Đâu đứa nào... tôi cùng mấy thằng chạy xuống lớp em thì thấy có thằng trẻ trâu nào đó cầm hộp quà to đùng tặng cho em. Tôi lao vào giữa đám đông gạt hộp quà của thằng kia rồi kéo tay em ra chỗ ít người nói chuyện.
- Anh bỏ tay ra, anh tránh xa em ra...
- Anh cần nói chuyện với em...
- Không có chuyện gì để nó hết... em đẩy tôi ra và chạy về lớp. Để tôi thẫn thờ đứng sau nhìn em lúc đó nước mắt tôi đã rơi. Sau bao lâu yêu nhau thì giờ không có chuyện gì để nói sao. Lững thững bước về lớp gục mặt xuống bàn tôi suy nghi về em. Nhưng dù sao thì tôi vẫn muốn làm cho em cái gì đó thật ý nghĩa và cái kế hoạc của tôi thì vẫn diễn ra. Hôm nay là thứ 7 tôi xin cô chủ nhiệm đổi chỗ cho tôi để tôi có thể tránh xa My...
[next]

Chap 36

18 giời 30 ngày 10 tháng 10
- Nga ơi đi mua cho mẹ gói hạt nên đi...
- Dạ... bắt tay vào kế hoạch nhanh nào, có cả ba mẹ tôi giúp tôi tổ chức sinh nhật cho em nữa. Tôi thắp nến khắp phòng ăn, bạ tôi thì thổi bong bong, mẹ tôi thì cùng mẹ em dọn những thứ còn lại. Tôi thắp nên cho chiếc bánh sinh nhật vào... cạc... tiếng mở cửa. Em bước vào và đúng như dự kiếm em tiến thẳng vào phòng ăn.
- Mẹ ơi con đi mua về rồi... phựt... em vừa nói hết câu thì điện tắt hết xung quanh chỉ còn ánh sáng của những ngọn nến lung linh và mờ ời cùng với dàn đồng ca ba người
- happy birthday to you happy birthday to you... :birthday:
- Chúc mừng sinh nhật em, không giận anh nữa nha...
-... em im lặng không nói gì em rưng rưng nước mắt ôm tôi mà khóc. Em khóc vì vui vì hạnh phúc tôi cũng thấy hạnh phúc theo.
- Sao mà khóc ai làm gì đâu... tôi lấy tay lau những giọt nước mắt hạnh phúc của em. Em thấy thế càng làm nụng tôi, em càng khóc to hơn. Tôi ôm em vào lòng nói.
- Hôm nay là sinh nhật em mà phải vui lên chứ, phải cưới chứ không được khóc biết chưa.
- Hịx hịx Đồ hâm sao em bỏ đi anh không kéo em lại, có biết là hôm nay em chờ anh mãi không... em đấm bịch bịch vào ngực tôi. Tôi nghe được những lời đó tôi vui lắm vì tôi biết là em còn yêu mình.
- Thì ai bảo em nhận quà nó...
- Đồ hâm em có nhận đâu... rồi em lại đấm bịch bịch vào ngực tôi. Tôi hôn lên trán em, em cười tít mắt nhìn tôi.
- Hai đứa định đứng đấy luôn hả đi vào đây ngồi đi... Dưới sàn toàn là bóng bay do công sức ba tôi thổi nhiều gì mà nhiều luôn. Mọi người đã vào chỗ của mình.
- Em ước rồi thổi nên đi...
- Anh thổi với em hìhì...
- Ừ... em bắt đầu :burn_joss_stick: chắp tay lại ước.
- Rồi 2 3... tôi và em cùng thổi tắt hết 16 cây nên được tôi kì công xếp thành hình trái tim trên bánh sinh nhật. Buổi tiệc diễn ra vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, nhưng tôi thấy em vẫn có chút gì đó buồn buồn. Sau buổi sinh nhật tôi đi lên phòng với em vì hôm nay sinh nhật em nên em không phải làm gì cả.
- Sao hôm nay anh vẫn thấy em buồn...
- Làm gì có đâu em vui mà...
- Thật không...
- Dạ... em trả lời với vẻ mặt hơi buồn buồn.
- Thế kể anh nghe...
- Kể gì ạk...
- Tại sao em lại buồn...
- Dạ tại sinh nhật nào bố em cũng tổ chức sinh nhật cho em hịxhịx... em xị mặt xuống.
- Này anh cho em cái này em phải vui nha...
- Dạ...
- Nhắm mắt lại, không được ti hí nha... tôi chạy ra ngoài lôi con gấu bông to đùng vào có khi nó còn to hơn tôi nữa.
- Rồi mở mắt ra đi...
-... em ngạc nhiên quá em không nói được gì hết em chỉ biết ôm con gấu một cách vui sướng và hôn cảm ơn tôi. Thề là hai đứa lại hôn nhau, hâm nóng lại tình cảm haha. Nhưng thực sự những bất ngờ tôi dành cho em vẫn chưa hết, héhé hôn tiếp đã héhé phê quá héhé.
- T ơi dậy ăn sáng rồi còn đi học con... ba gọi tôi.
- Hôm nay chủ nhật mà ba cho con ngủ thêm chú nữa... thế là tôi ngủ một mạc đến 8 giờ rưỡi. Vừa dậy chạy ra cửa sổ vươn vai một cái cho chóng lớn, nhìn sang nhà em thì thấy anh đưa thư đến nhà em bấm chuông.
- Có ai ở nhà không... anh đưa thư gọi.
- Dạ... em lanh chanh chạy ra.
- Nhà có bưu phẩm gửi cho Nguyễn Thị Hồng Nga em kí nhận giùm anh...
- Dạ... kí xong tôi đứng trên phòng hóng sang thấy mặt em hơi ngạc nhiên vì không hiểu tại sao lại có người gửi cái gì cho mình. Anh đưa thư vừa đi khỏi em mở gói bưu phẩm ra thì em cười tí mắt chạy một mạch sang nha tôi. Tôi thấy vận liền leo lên giường giả vờ ngủ.
- Anh... em chạy một phát nhảy lên giường tôi.
- Hả... tôi giả vờ ngủ.
- Dậy đi...
- Nhưng có chuyện gì...
- Dậy đi đã... em ngồi lên lưng tôi.
- Ừ được rồi dậy... Vietbook. mobi
- Hìhì... em khoe ra một tấm ảnh được lông khung cẩn thận và kèm theo dòng chữ chúc mừng sinh nhật. Đấy là tấm ảnh hình nền máy tính của tôi mặt mèo và em mặt bình thường do em chơi tôi và chụp lại. Nhưng tôi vẫn giả nai hỏi.
- của ai tặng em vậy...
- Ghét còn giả nai... em ngồi trên chân tôi vòng tay qua ôm cổ tôi.
- Hìhì thế thì hôn anh cái đi... em đang chuẩn bị hôn thì.
- Miệng anh hôi quá đi đánh răng đi... em phùng hai má chu mỏ nói tôi. Nhìn yêu quá đi mất thôi. Nhanh nhanh còn được hôn, vừa vscn xong thì.
- T ơi... ba gọi tôi.
- Dạ...
- Tí ba chở mẹ đi siêu thị con có đi không...
- Dạ có, ba ơi cho con dâu ba đi với nha...
- ừ, thằng này ngu gái giống ba hồi xưa, thôi con ăn sáng đi đã... ăn sáng xong vì vui quá tôi hí hửng lên báo em. Vừa lên tới nơi thì thấy em đang ngủ ngon lành...
[next]

Chap 37

- Con heo của anh ơi dậy đi... tôi hôn chộm em một cái sướng hết miệnh hahaha
- Hư dám hôn trộm em... em ôm lấy cổ tôi.
- Dậy đi, đi siêu thị không... tôi kéo em dậy.
- Hìhì có hìhì... em chạy về nhà đi thay đồ. Dắt xe ra tôi đứng đợi em cùng ba mẹ.
- Đi anh... ăn mặc thế này thì chết mấy anh thôi. Mặc cái quần đùi ngắn, với cái áo thun trắng nhìn chảy cả máu mũi. Chở em đi đừng thằng nào cũng nhìn chảy cả máu mũi. Đế siêu thị thì ba đưa tôi 1triệu đi thích mua gì thì mua.
- Này hai đứa thích mua gì thì mua...
- Dạ hìhì chia nhau ra đi hết siêu thị thôi ba, mỗi cặp vợ chồng một hướng nha...
- Hahaha thằng này như ông cụ non ák em nhỉ... ba nó với mẹ mà cười tít mắt quay qua. Vừa quay qua thì ba hết cười luôn.
- Ủa mẹ nó đâu rồi... mặt ba ngơ ngác hỏi
- hahaha tôi và em ôm bụng cười vì mặt ba lúc đó ( giờ ngồi viết cho mấy thím mày mình vẫn ôm bụng cười nè )
- Đang đi mua đồ sau ba kìa haha... thế là ba mẹ một hướng, tôi và em một hướng đi cho hết cái siêu thị này. Đâu tiên tôi và em đi vào khu giải trí đã héhé. Tôi tung hết xu vào trò gắp thú để gắp bằng được con thú em thích. Và kết quả là vẫn không được.
- Thôi đi anh hết tông rùi... em kéo tay tôi.
- Không anh phải gắp được nó... tôi ra chỗ mua tông.
- Chị bán cho em 10 nghìn đi...
- Đây của em 5 tông... tôi lại trở lại cái máy gắp thú, lần này phải quyết tâm được. Đồng thứ tư... huhu... vẫn không được. Còn một đồng nữa và... và... và... và... và...
- Yes anh gắp được nó rồi...
- Hìhì nó dễ thương quá hìhì... :big_smile: nhìn em chu mỏ lên hôn con gấu mà tôi gen tị.
- Em qua kia chơi đi... rồi tôi kéo em đi chơi hết trò này đến trò khác tóm lại là vui đáo để. Ba cho một triệu mà tôi mới tiêu hết có 152 nghìn àk.
- Anh em đói... em nhăn mặt dựt dựt tay tôi.
- Ừk thế thì mình đi ăn nha...
- Hìhì dạ... nhìn cô bé của tôi cười trông đáng yêu không thể tả được chỉ muốn cắn một cái vào mỏ cho đỡ ghét thôi. Đến quầy ăn nhanh.
- Em ăn gì em...
- Em ăn mì ý đi... tôi chạy ra chỗ quầy ăn nhanh gọi hai đĩa mì ý và hai cốc trà đá. Và thành quả của bữa ăn là.
- Òa... anh no vỡ cả bụng.
- Anh ăn như heo ý em còn chưa ăn xong nữa...
- Hìhì còn tiền mình đi đâu đây em...
- Thì tí nữa mình mua đồ về làm bánh đi anh...
- Ừ được ák anh mua luôn vài gói kẹo mút luôn... đi mãi đi nữa đi hòa đi rã hết chân thì tôi vẫn không tiêu hết tiền (còn dư 100 mấy thì phải) thôi thì mang về bỏ lợn haha...
- Về thôi hai đứa, ba xem nào mua được gì...
- Hìhì có gì đâu ba mấy gói bột làm bánh với một hai gói kẹo ák mà hìhì... :big_smile:
- Đâu đưa mẹ xem nào... ối gì mà kẹo nhiều hơn bánh thế này... mẹ tôi xem xét túi đồ.
- Hì có mấy gói chứ mấy mẹ... về đến nhà thì đã 3h chiều rồi, mẹ với em làm bánh bao. Đang ngồi chơi CF thì thằng Đại gọi.
- Alô...
- Đi đá bóng mày...
- Ừk chờ tí sân cũ hả...
- Ừk... thay bộ MU huyền thoại vào tôi xuống xin mẹ đi đá bóng. Vừa bước ra khỏi cửa thì thấy em đi lên mặt dính đầy bột.
- Con mèo em đi đâu đấy...
- Em lấy điện thoại, anh đi đá bóng hả... tôi lau những vết bột dính trên mặt em rồi nói.
- Ừ em đi không...
- Thôi em không đi đâu em phải ở nhà phụ mẹ... tôi biết là em cũng muốn đi nhưng đang bận với mẹ nên đành thôi.
- Ừk thế em ở nhà ngoan nha...
- Dạ... tôi vừa bước xuống một bậc cầu thanh thì.
- Anh ơi...
- Gì thế em... tôi quay lại, em hôn tôi một cái rồi nói.
- Hôm nay em không đi được là không được lăng nhăng đâu nha, lăng nhăng là chết với em đó... em chu mỏ ra nói rồi em nhéo tôi một cái, thích thật ý tuy đau nhưng vẫn thích
- Anh có đi luôn đâu mà em cứ lo, thôi anh đi nha...
- Dạ hìhì... đấy cô bé của tôi đấy héhé. Tôi xuống xin phép mẹ rồi phong xe đi ra sân bóng. Đi ra tới ngã ba thì gặp Trinh ( cô bé con của bạn ba tôi ở chap 25 tôi mà tôi đụng xe phải ).
- Ủa anh đi đâu thế...
- Àk anh đi đá bóng...
- Thế anh chở em một đoạn được không...
- Ừk em lên xe đi... hèhè tôi có trò chọc cái con bé này rồi. Đang đi xe nhanh đột nhiên tôi dậm phanh lại nhưng dậm nhẹ thôi. Rồi tôi nhìn sang quán bánh tráng trộn nói.
- Ăn không em...
- Có hìhì... Trinh hí hửng trả lời tôi. Vietbook. mobi
- Ừk phanh anh mới sửa mà sao không ăn em haha...
- Ứ anh này toàn đùa em, nhỏ cũng thế mà giờ cũng thế... Trinh nhéo tôi một cái.
- Hahaha thôi khi nào anh đền cho em, anh dẫn đi ăn...
- Anh nhớ ák nha hehe hôm đó em để bụng để anh bao hehe...
- Ok luôn... đang chở Trinh đi thì thấy...
[next]

Chap 38

Đang chở Trinh đi thì tôi thấy một cái ổ gà, né không kịp thế là tôi lao luôn xe vào đấy may mà không bị té không thì đo đường là cái chắc rồi. Xe bị xóc làm cho Trinh phải ôm lấy tôi để giữ thăng bằng. Thế mà đi qua hết chỗ xóc rồi mà vẫn ôm tôi haiz... sướng thật haha.
- Vẫn sợ bay ra khỏi xe hả haha...
- Hìhì... Trinh vẫn ôm tôi khư khư.
- Em biết là em đang vi phạp luật giao thông không...
- Luật gì anh...
- Người ngồi sau phải giữ một khoảng cách với người ngồi trước...
Thế là Trinh bỏ tay ra không ôm tôi nữa, tôi nói tiếp.
- Người ngồi sau phải ngồi sát hơn nữa haha mà nói đùa thôi đừng ôm anh người yêu anh thấy thì chết anh...
- Ủa anh có người yêu rồi hả, xấu như anh mà cũng có ák cứ ôm... Trinh troll tôi, thế là Trinh cứ ôm khư khư tôi suốt trên dọc đường đi làm cho ối thằng chảy máu mũi haha hôi nhỏ tôi nhớ là tôi và Trinh còn trần truồng tắm chung với nhau nữa đúng là cái thơi trẻ trâu. Giờ muốn cũng không được nữa hahaha. Tôi luôn xem Trinh là em gái hồi nhỏ tôi quý nó lắm có cái gì ăn cũng phần nó. Vì tôi có em đâu, nhiêu lúc nhỏ tôi thường nũng nịu mẹ, bảo mẹ.
- Mẹ ơi mẹ đẻ em cho con đi... rồi mẹ lại bảo.
- Bảo ba mày ák...
- Ba ơi ba đẻ em bé cho con đi... tôi quay sang ba nó, ba tôi lại bảo.
- Ba không biết đẻ, con bảo mẹ ák... lằng nhằng một hồi thì tôi cũng chẳng hiểu gì và thiếp đi trong lòng mẹ.
- Thôi anh cho em xuống đây... Trinh chỉ vào cái nhà sách.
- Ừk... tôi dừng xe lại rồi cho em xuống.
- Em cảm ơn nha... rồi Trinh thơm tôi cái chụt vào má. Vừa đến sân bóng thì đấy bọn nó đang đá, lúc nào tôi cũng là người đến muộn nhất.
- Ủa Nga không đi cùng mày àk... thằng Đại hỏi tôi.
- Ừk Nga bận rồi...
- Ừk mày ngồi đợi đi... Và tôi ngồi ngoài tường thuật chận bóng.
- Vâng cầu thủ số 10 long sói đang dắt bóng, và anh ấy đã lách qua được hai hậu vệ của đội bên nhưng quả bóng thì ở lại...
- Cầu thủ số 09 Viết đã sút một quả dứt điểm thủ môn bay người lên đỡ nhưng bóng lăn ở dưới không thể lường trước được đường bóng của anh ấy sẽ đi hướng nào cho dù ai cũng thấy haha cả bọn cười nghiên ngả bên kia cũng có mấy em cười khúc khích.
- Thôi đừng luyên thuyên nữa mày ơi vào thay tao đi... thằng Đại nói.
- Ờ hềhề nhưng tao tường thuật đúng mà haha... rồi tôi vô thay cho thằng Đại, ghi được thêm một quả nữa thì hết hiệp. Từ lúc tôi đến sân đến giời tôi không để ý có sự xuất hiện của My ở đó.
- T ơi chở My về được không... My gọi tôi từ phí sau.
- Ủa My... tôi gãi gãi đầu.
- Đi mà T lúc nãy mấy đứa rủ My đi mà bọn nó về hết rồi nó để My lại hịx... àk tôi nhớ ra thằng Long đi xe một mình.
- Long mày chở My về nha... tôi quay qua nói thằng Long.
- Ờ ờ được... mặt thằng Long hí hửng như vừa lượm được vàng.
- Thôi Long về trước đi My không thích đi với Long... chết rồi tôi chối không được rồi. Nhìn qua xe thằng viết thì thấy nó chở con bé Hân rồi ai đây ai đây.
- My lên Đại chở về nè... thằng Đại nói.
- Ừk đúng rồi Đại cũng cùng đường nhà My nè thôi mày chở My về nha Đại tao về trước đây... may quá thằng Đại là vị cứu tinh của tôi. Dắt xe ra tôi ngồi lên xe nhìn qua gương chiếu hậu thì thấy thằng Đại với My đằng sau và mặt My hơi xị xị thì phải. Nhưng thế mà nhình vẫn xinh cực, càng xị càng xinh ấy chứ haha. Vừa mới về đến nhà thì đã nghe thấy tiếng của ba với em.
- Ák nóng quá...
- Bánh bao ngon quá... hịxhịx không biết có phần mình cái nào không nữa hịxhịx.
- Mẹ ơi con về rồi...
- Anh về muộn em ăn hết bánh bao rồi... em bĩu môi nói tôi.
- Thế thì anh ăn thịt em...
- è... em lè lưỡi troll tôi.
- Này thì lè lưỡi... tôi cù cho em cười sặc sụa.
- Thôi tha em tha em hahaha...
- Trả bánh bao anh đây...
- Không trả...
- Này thì không này... bao tôi vừa ăn vừa ngồi cười hai chúng tôi, mẹ thì ở dưới bếp lắc đầu vì cái trò trẻ con của chúng tôi. Rồi mẹ bưng đĩa bánh bao ra.
- Hai đứa bay lớn cái đầu rồi mà cứ như con nít ák... mẹ tủm tỉm cười nói.
- Hề hề con thích làm con nít để cho mẹ nuôi mãi hềhề... rồi tôi ngồi ăn bánh ngon quá đi mất. Còn một cái cuối cùng tôi và ba liếc nhìn nhau và ba đếm.
- 1... rồi tôi đã chuẩn bị.
- 2... sẵn sàng.
- 3... phải thật nhanh tay để cướp lấy cái bánh bao từ đĩa khỏi tay ba. Nhưng mà tôi thua huhu :cry: không sao thất bại là mẹ thành công mà haha.
- Mẹ ơi huhu ba cướp bánh bao của con rồi huhu...
- Anh đưa cho nó đi không điếc đít.
[next]

Chap 39

- Anh đưa cho nó đi điếc đít hàng xóm... thế là ba phải ngặm ngùi đưa cho tôi cái bánh bao haha thấy chưa tôi đã nói là thất bại là mẹ thành cống rồi mà haha. Ăn bánh bao xong tôi lên phòng chơi CF đang bắn vui thì.
- Anh đi dạo với em đi... lúc này khoảng 6 giờ rưỡi thế mà trời đã mù rồi đúng là sáng tháng 10 chưa cười đã tối rồi.
- Hả anh đang chơi mà...
- Ứ anh đi với em đi... em nũng nịu đòi tôi.
- Ứ anh đang chơi mà...
- Hixhix huhu... em khóc lên.
- Thôi đừng khóc anh mà anh cho kẹo nha...
- Huhu không thèm :cry: huhu... hoảng quá tôi tắt máy luôn đứng trước vừa lau nước mắt cho em vừa dỗi.
- Thôi đừng khóc mà ngoan anh thương... em càng làm nũng tôi hơn em khóc to hơn nữa.
- Hai đứa bay chọc nhau ầm ỹ gì trên đấy đấy... tiếng mẹ tôi vọng lên. Phải dỗ em ngay thôi
- Thôi ngoan nào mình đi dạo nha...
- Dạ hịx hịx...
...
- Đi xe máy nha...
- Ứ đi bộ cơ... em bĩu môi nói tôi.
- Ừ được rồi đi bộ... thế là hai đứa tôi lang thang trên nhưỡng con đường tấp nật người qua lại. Hai đứa nắm tay nhau từ từ đi để xem cái dòng người vội vã của thành phố. Rồi tôi và em đang đi thì gặp thằng Viết với con Vân đang đi chơi. Thế là hai bọn nó cùng với bọn tôi ghé vào một quán cafe.
- Hai bay đi đâu đây... thằng viết hỏi tôi.
- Bọn tao đi chơi, thế bọn mày đi đâu đây...
- Me too haha... thế là cả bọn ngồi cười. Đang ngồi nhâm nhi li cà phề thì tôi nhìn sang bên đường thì thấy một dáng người quen quen. Đó là My, My đang đạp xe đạp đi đâu đấy nhìn rất là từ từ. Rồi có hai thằng thanh niên ở đâu đó đi xe máy lao ra chặn đầu xe My.
- Chào em cho bọn anh làm quen nha... hai thằng đó trọc ghẹo My, My cố đi mà bọn nó chặn lại. Thằng Viết nhìn tôi.
- Giúp không mày... trầm ngâm suy nghĩ một hồi rồi tôi nói.
- Thôi kệ đi mày ra giúp đi tao không ra đâu... rồi em kéo kéo tay tôi nói.
- Anh ra giúp chị My đi anh đi đi anh... em đẩy tôi đi.
- Ủa sao em biết My...
- Anh cứ đi đi rồi tí về em kể cho... thế là tôi với thằng Viết đi ra giúp My. Tôi cầm tay My kéo My đi trước anh mắt ngơ ngác của hay thằng trẩu tre kia.
- Ê thằng kia mày làm gì đấy... một thằng nó chạy lại đứng ngăn tôi. Nhưng tôi vẫn kéo My đi còn thằng Viết thì dắt xe đằng sau haha
- Mẹ kiếp... một thằng bay lại đấm tôi. Thằng Viết thấy vậy liền chạy ra xe nó mở cốp lấy hai cái nhị khúc ra. Hai thằng kia thì nó đáng tôi túi bụi, ba đứa con gái thì cứ đứng khóc :cry: bộp bộp thằng Viết quất hai cái vào đầu hai thằng. Bọn nó bị bất ngờ nên choáng quá lùi lại phía sau, thằng Viết đưa tôi một cái nhị khúc và vào vòng chiếu thôi. Bọn tôi lập ngược lại thế cờ hai thằng trẩu đấy thì cứ ôm đâu nằm im một cục.
- Huhu thôi T ơi huhu... My mếu máo cản tôi nhưng tôi vẫn đáng bọn nói.
- Đm mày, này thì đánh tao đm... tôi đập nhị khúc túi bụi vào bọn nó.
- Mấy anh tha em mấy anh tha em huhu... bọn nó lạy xin tôi tha.
- Mày lạy sống tao hả đm mày này...
- Thôi anh tha cho bọn nó đi hịxhịx... em kéo tôi lại. Người dân thì cứ đứng xung quanh xem rồi chỉ này chỉ nọ chứ chẳng giám làm gì.
- Thôi Viết đi về mày đm... rồi bọn tôi quay lại quán càfê tính tiền rồi đi về.
- T có sao không cho My xinh lỗi nha...
- Thôi không sao đâu My về đi, Viết mày đi theo sau My nha...
- Ừ mà mày có sao không...
- Tao không sao đâu...
- Ừk thôi tao về nha... tôi vào em lại cuốc bộ về, giờ mới thấy đau thấm thật đấy.
- Anh có sao không hịxhịx... em vừa chùi nước mắt em vừa hỏi tôi.
- Hìhì anh không sao đâu đừng khóc... tôi véo má em, đi được một lúc thì.
- Hịxhịx anh ơi em mỏi chân...
- Mỏi chân hả tội thế, thế thì cõng anh đi hìhì...
- Huhu... em giả vờ khóc.
- Hìhì anh đùa thôi lên anh cõng nha...
- Hìhì dạ hìhì... nhìn em cười trông yêu thật ák chỉ muốn hôn một cái thôi.
- Sao hôm nay em lại đòi đi dạo thế...
- Dạ tại em buồn...
- Thế em có chuyện gì buồn... thế là em kể cho tôi nghe.
- Em nhớ bố anh ạk, lúc hồi nhỏ bố chiều em lắm. Bố hay cõng em như thế này nè, bố em hay chở mẹ con em đi ăn kem đi uống càfê lắm, hịxhịx em nhớ bố lắm anh ạk. Em ước gì gia đình em được như xưa hịxhịx... tôi biết không có một người cha thì sẽ rất thiệt thòi cho em. Tôi sẽ chia sẻ giả đình tôi với em. Vì tôi không muốn cô bé của tôi phải buồn đâu tôi chỉ muốn em luôn tươi cười và hạnh phúc khi ở bên tôi...
[next]

Chap 40

- Anh em buồn ngủ hịxhịx hát em nghe đi...
- Ừk ngủ ngon nha... rồi tôi hát, hát một bài gì đó nó có thể nói lên tất cả những điều tôi muốn nói với em. Àk bài "Cô bé mùa đồng" vậy rồi tôi hát "Từng cơn gió kẽ vô tình, chiếc lá lìa cành rơi xuống lòng đườh. Nhặt chiếc lá tôi nhớ về, cô bé đáng yêu của tôi. Mùa đông đến em vẫn cười, em ước mình là bông tuyết ngoài trời... " vừa hát tôi vừa cõng em. Em đã ngủ trên vai tôi từ lúc nào tôi cũng không biết nữa. Thế lài tôi cứ ngâm nga vài bài, may mà tôi hát cũng được. Ai cũng nói tôi hát hay nên cũng tự tin để hát em nghe. Đó cô bé của tôi đây tôi yêu em lắm, về đến nha thì đã hơn 9 giờ tôi rồi. Cỗng em về đến nhà em rồi tôi cõng em lên phòng em, đặt em nằm xuống giường rồi hôn lên chán em một cái.
- Em ngủ ngon nha cô bé... tôi thấy trên môi em hiện một nụ cười mỉ trông em dễ thương lắm chắc em vẫn còn tỉnh. Kéo chăn lên đắp cho em rồi tôi tắt điện bật đèn ngủ cho em rồi về.
- Cháu chào cô cháu về ạk... tôi chào mẹ em.
- Àk T ơi cô có chuyện muốn nói với cháu...
- Dạ thưa cô chuyện gì ạk...
- Ừ thì chuyện của cháu với con Nga... mẹ em nói thế làm tôi lo lắm tôi sợ là mẹ em sẽ cấm tôi và em không được yêu nhau nữa.
- Dạ...
- Cô nghĩ thế này, hai đứa nên tập chung vào học, chuyện yêu đương bỏ sang một bên. Cô không cấm hai đứa nhưng hai đứa nên biết dừng ở đâu cho đúng vì hai đứa còn nhỏ. Hai đứa còn tương lai nữa lo mà học cháu ạk. Đấy cô chỉ nói thế thôi, thôi cháu về đi không kẻo mẹ đợi... lúc đó tôi chỉ biết dạ dạ vâng vâng thôi những điều mẹ em nói không sai... về đến nhà tôi đi lên phòng nằm nghĩ về những điều mẹ em nói tôi, mải nghĩ ngợi lung tung tôi ngủ lúc nào không hay...
Hôm nay là thứ hai đầu tuần... Sau tiết chào cờ...
- Ê T điện thoại anh còn kb không... Kim Anh quay xuống nói với tôi. Ở trong lớp xưng hôi vậy thôi chứ cũng chẳng làm gì cả đâu nha.
- Ừ còn em...
- Thế anh cho em mượn điện thoại một tí đi...
- Ừ để làm gì thế... tôi đưa cái điện thoại cho K. Anh.
- Em mượn em lên facebook tí... rồi K. Anh lấy cái điện thoại của tôi. Được 5 phút sau thì nó quay sang thằng Đạt ngồi bên nó nói.
- Ủa hôm nay sinh nhật mày hả Đạt...
- Ừk...
- Anh hôm nay sinh nhật thằng Đạt ák... K. Anh quay xuống nói với tôi.
- Thế hả, thế thì chờ anh tí... tôi đi nhanh lên bàn giáo viên "rầm, rầm" tôi đập bàn, cả lớp im lặng nhìn về hướng hết lên tôi với ánh mắt củ lạc giòn tan.
- Trước tiên mình muốn nó riêng với bạn Đạt là Happy new year và Thông báo với anh chị em A3 là hôm là mừng đại thọ của "Đạt không chín". Vì chiều nay không có dự định gì mình đề nghị anh chị em chiều đi nhậu mừng đại thọ của "Đạt không chín "... cả lớp vỗ tay rầm rầm sau bài phát biểu của tôi. Đứa nào đứa nấy cũng quay sang thằng Đạt nói " happy new year Đạt không chín nha ". Và rồi cả lớp bàn với nhau chiều tập chung ở đâu rồi đi đâu nữa vui đáo để ngay cả vào học rồi mà tụi nó vẫn ngồi bàn với nhau xôn xao nhất là bọn con gái.
... tiết anh văn...
- Hôm nay thầy sẽ kiểm tra một người xem ai may mắn nào... thằng long hách đang ngồi chắp hai tay lẩm nhấm trong miểng.
- không phải mình, không phải mình, không phải mình... nhìn mặt nó hay cực. Còn thằng Luận ( thằng này có biệt danh là Luận loan ) ngồi bên thì cứ lảm nhảm.
- Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Hoàng Long... và thầy lấy xổ điểm ra.
- Để xem nào... Nguyễn Hoàng Long... thằng Long đang ngồi chặp tay vái vái nghe tên mình ngơ ngác.
- Ồh shit... haha số nó đen thế haha cả lớp ngồi cười nó. Và nó lên kiển tra bài kết quả thật là đáng nể cho 2 điểm rưỡi kì kèo với thầy mãi thầy mới cho 3 trừ. Hahahahaha
- Móa ngày gì mà đen như cờ hó thế... Long hách đi xuống.
- Haha ngu vl haha mày lậy rồi cũng thế àk... tôi đang ngồi cười thì nhìn sang chỗ My ngồi, giờ thì cái bàn đó mình My ngồi. Tôi thấy mặt My hơi buồn chẳng lẽ tôi lại về chỗ cũ ngồi. Nhìn thấy My như thế tôi thấy hơi tội My giời biết làm thế nào đây...
- Ủa vô đây làm gì vậy Hiền... tôi hỏi Hiền.
- Tí anh làm có rảnh không...
- Ừ anh rảnh...
- Dạ thế tí nữa anh chở em đi sinh nhật con bạn em nha...
- Anh anh... tôi gãi đầu.
- Đi mà năn nỉ anh ák đi mà... Hiền cầm tay tôi lay lay.
- Ừ cũng được nhưng phải cho anh về sớm ák...
- Hìhì

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Em là cô bé của anh - Chap 31 → 40
Em là cô bé của anh - Chap 31 → 40
Đọc Truyện Voz - Truyện Online Voz - Tuyển tập truyện hay Voz - Em là cô bé của anh - Chap 31 - 32 - 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKNllIrMgvSy4T0qbxX8fOD58zXHGGAMDCn4wFncbsXGdkPczzobcc9FZI3ad_79CptPM4eB64ILq2R1rr25TC-byO3n0R10l1zrQoimA1gPj3d0dRCCBzcBRRzi96_UGc7RnL7oisRiI/s1600/emlacobecuaanh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKNllIrMgvSy4T0qbxX8fOD58zXHGGAMDCn4wFncbsXGdkPczzobcc9FZI3ad_79CptPM4eB64ILq2R1rr25TC-byO3n0R10l1zrQoimA1gPj3d0dRCCBzcBRRzi96_UGc7RnL7oisRiI/s72-c/emlacobecuaanh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/em-la-co-be-cua-anh-chap-31-40.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/em-la-co-be-cua-anh-chap-31-40.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-