Nhật ký chăn rau - Chap 31 → 40

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chăn rau voz

Chap 31

Bạn có tin chuyện 1 thằng mang tiếng có nhiều ny, toàn ẻm xinh nhà có điều kiện nhưng tết đi chơi éo bh có gái bên cạnh k??? Vâng thằng đó là tôi, ba năm cấp 3 có chừng 8- 9 ẻm qua tay cơ mà đến tết thì toàn đi tay không vs mấy thằng bạn đực rựa. Tết năm đó, một màu ảm đạm bao quanh, trời mưa rả ríc suôt ngày nên chẳng ai muốn thò ra ngoài. H về thị xã ăn tết vs bme, còn Nhung và My cho dù có yêu tôi thế nào cũng chẳng thể bỏ nhà mình mà gặp chạy đến vs tôi thành ra tôi lại lẻ bóng đơn côi một mình. Kể ra cũng 4 tháng rồi mà tôi chưa gặp My cũng có chút nhớ nhung mỗi khi nhắc đến nàng, muốn xuống thăm nhưng khổ cái nàng đi thực tập nên công việc bù đầu ra nghĩ cũng tội.
Năm ấy C có ny trên trường, n bắt cá hai tay cả ẻm Linh nữa, thằng A vẩu cũng kiếm được bạn gái thành ra có đôi có cặp cả, bọn nó rủ đi chơi tôi toàn viện cớ tránh mặt, dù sao cũng phải để bọn nó có time riêng tư chứ
Cuộc sống bình lặng trôi đi, ngày qua ngày tôi cố gượng cười để tỏ ra hạnh phúc.
- Mày biết chuyện cái Nhung chưa. Thằng C hỏi rồi rót thêm một chén rượu, số là hôm nay nó được chén em ny mới nên phải khao cảm ơn tôi.
- Chuyện gì? tôi hỏi lại
- Tao thấy bảo nó có ny mới học 12 đó, dạo này thân mật lắm. Thằng C chậm rãi nói
- Uh thế là tôt cho nó. Tôi đáp
- Mày không ghen hay tức gì hả?
- Ghen éo gì, với tao Nhung chỉ như một đứa em gái, nó có ny tao cũng mừng, hơn nữa dạo này tao thấy chán chán thế éo nào ý, cảm giác thú vị không như xưa nữa. Tôi nói rồi cầm chén rượu lên nốc cạn, vị cay nồng xoa vào cổ họng ran rát.
- Phang phập cho lắm vào.giờ liệt cmn dương chứ gì. Thằng C nhìn tôi cười đê tiện.
Tôi chẳng buồn đôi co, lại lẳng lặng rót thêm một chén nâng lên nhưng lại đặt xuống thở dài ngao ngán. Thằng C thấy điệu bộ tôi như vậy liền nói.
- Thật sự nhiều khi tao thấy mày khó hiểu lắm, lúc thì trẻ trâu vl lúc thì suy tư ông cụ, mày là tuýp người khó nắm bắt vler.
Tôi cười nâng chén ra hiệu cho thằng C cùng uống, hai thằng kề cà mãi 10h đêm mới mò về nhà ngủ.
Trời đầu xuân vẫn còn rét lắm, chợt nhìn đôi găng tay Nhung tặng mình tôi lại có chut buồn nhẹ, tuy không có tình cảm dành nhiều cho Nhung nhưng từ trước tới giờ tôi quen cái cảm giác gần như độc chiếm em, bây giờ e sẽ chia cái quan tâm hay chăm sóc tôi cho thêm một người nữa, cảm giác khó chịu đôi chút. Tới nhà tôi leo ngay lên giường ngủ luôn một giấc say sưa cho đến sáng, mà kể cũng lạ thật, lâu lắm rồi tôi không mơ về T nhiều khi tự hỏi lòng mình phải chăng đã quên đi hình bóng em?
Uể oải bước lên trường vì cơn say vẫn còn đâu đó, tôi bị ai đó đâm sập vào người, cáu tiết tôi chửi đổng lên.
- Cái dme, mù ah, mắt để dưới mông hay sao mà tao to thế này mày cũng đâm trúng được ah.
Không thấy đáp lại, quay qua chỉ thấy một khuôn mặt khép nép, đỏ hồng và cặp mắt chực khóc sau lớp kính cận dày cộp. Là một con bé nhỏ con, tay đang ôm chồng tài liệu gì đó.
- Em xin lỗi, e không cố ý, tại em vội quá ạ. Con bé rụt rè xin lỗi
- Nhìn vẻ mặt đáng thương của con bé, một ý nghĩ đểu cáng hiện ra trong đầu tôi
- Ai zà, không ổn rồi, chân a đau quá. Tôi giả điên ngồi thụp xuống.
Con bé mặt biến sắc vội vàng đỡ tôi dậy hỏi thăm.
- A sao thế ạ, chân a làm sao?
- Chác chật khớp rồi, thế này chắc không lên được lớp rồi. Tôi nhăn nhó rồi tiếp. Giá như có người đỡ a lên lớp thì tôt.
Thoáng bối rối trong mắt cô bé nhưng sau khi nghe tiếng rên rỉ của tôi thì chắc nàng hạ quyết tâm.
- A để em dìu vào phòng y tế chứ đau thế này k học được đâu.
- Không, a sợ kim lắm, từ bé cứ thấy vật nào dài dài hình trụ mà nhọn đầu a đều cứng hết người em ạ. Tôi nói đểu.
Vẻ mặt ngây thơ hiện rõ, ẻm cắp chồng tài liệu sang một tay, tay kia đỡ tôi đứng dậy theo hướng tay tôi chỉ dìu tôi lên lớp.
Quãng đường từ cổng trường lên tới lớp tôi khá xa lại phải leo thêm một đoạn cầu thang nên khá mệt, trên trán ẻm cũng đã lấm tấm mồ hôi, đúng thôi để cả thân hình hơn 50kg tỳ vào thì k mệt mới lạ. Tôi cứ thế bước đi với khuôn mặt khả ố thu hút bao ánh mắt nhìn vào. Tôi thì thirng thoảng lại lợi dụng trượt chân đê tay ôm ghì lấy eo của ẻm, miệng la oai oái, và trên hết là tha hồ hit hà cái mùi hương đặc trưng của mỗi người con gái.
- Ô đại ka ngã ngựa chúng mày ơi. Thằng A vẩu hét toáng lên khi tôi vừa đặt chân vào lớp, tiếp sau đó là tràng hò hét ầm ĩ của bọn vịt zời. Tôi cười nhe răng cố vín vào ẻm lần cuối rồi nhảy tót lên bục giảng nhìn ẻm ánh mắt chọc tức
- Cảm ơn em nhá, gớm chân đến đây lại tự dưng hết đau chứ. Mà công nhận tóc em thơm thật. Tôi cười rồi giả bộ hít hit
Thoáng chút bất ngờ rồi khuôn mặt ẻm đỏ lên và biến sắc sau đó.
- Hư, anh... Ẻm ấp úng lao vào tôi đấm thẳng vào mặt tôi.
Chủ quan k ứng phó kịp tôi lĩnh trọn cú đấm đấy, tuy lực k mạnh nhưng nó khá đau, ngỡ ngàng và có chút thú vị, còn bọn dưới lớp im bặt không ồn ào.
Bỏ tôi ngơ ngác em quay lưng ra cửa thì bị bọn C cờ hó chặn lại.
- Hehe vào lớp anh đánh người ra không dễ thế đâu em ơi. Thằng C đứng chắn ngang cửa
- Tránh ra... ẻm hét lên rồi sau là tiếng "á" rõ to của thằng C quay qua thấy nó đang ôm chân la oai oái, bọn vịt giời lại được thể cười to thêm.
- Đờ mờ, A vẩu con này lớp nào đấy. Thằng C mặt nhăn nhó ngẩn lên hỏi A vẩu.
- Tao éo biết, nhìn lạ lắm mày vào hỏi bọn cgai xem.
- Thôi khỏi bố biết rồi. Tôi lên tiếng rồi chìa một tờ photo tiếng Anh nãy rút được ra, trên góc ghi tên lớp nhỏ xíu "10 E"
- Ra là hậu duệ anh em mình, chả trách cứng thế. Thằng C tập tễnh đi vào.
- Tao kết em này rồi đấy, đấm tao cái tao cho biết lễ độ. Tôi ngồi trên ghế giáo viên đau đớn xoa má. Chẳng thấy đứa nào nói gì giật mình quay lại đã thấy khuôn mặt sát khí của ông thầy dậy toán ở ngay gần.
- Cậu giỏi nhỉ. Đứng lại đây tôi thử độ giỏi của cậu nào.
Rồi ông làm một bài toán giải sẵn nhưng bắt tôi điền số còn thiếu vào dấu... Ngang tìm X lv max cmnr, lại đau đớn ôm con 0 về chỗ mà rủa mình quá đen sáng ra giây phải của nếp.
Rq chơi tiết hai, cả hội 5 thằng đực rựa kéo xuống lớp ẻm, ngó nghiêng một hồi chẳng thấy đâu nên rủ nhau ra căng tin chém gió.
Căng tin trường cũng khá to, nằm song song vs khu nhà vệ sinh cách nhau bởi cái bãi gửi xe. Vừa đi vừa nổ thì bọn tôi bắt gặp ẻm đi trong nvs ra cùng một ẻm nữa, vừa đi vừa.cười tươi lắm, đợi ẻm tới gần tôi nói to.
- Không rửa tay hả em, bẩn thế. Rồi cả hội cười khả ố.
- Em có phải cầm như các anh đâu mà rửa. Ẻm đáp
"wtf, clgt?" tôi cứng họng, lần đầu tiên trong đời cảm thấy khó nhai, cả lũ kia cũng vậy nhìn nhau ngơ ngác sau đó cùng phá lên cười chữa ngượng tập thể
- Anh để ý em rồi đấy. Tôi gọi với theo.
- - Khó lắm anh ơi, nữ hoàng sắt đá lớp em đấy, con trai mà đến gần là ăn đòn như chơi, chưa kể nó còn biết võ đấy anh ạ. Một thằng chim lợn gần đó lên tiếng.
- Chú học cùng lớp ẻm nó ah? biết rõ thông tin thế. Tôi quay qua hỏi
- Vâng em học cùng mà, a CLGT phải không, hôm nọ em đánh chế cùng anh trên quán đấy ạ.
Cái kiểu bắt quen nhàm chán, có tý quen biết nhận a.e các kiểu, rồi xin số sau có đánh nhau hay xích mích lại alo a ơi này tôi gặp nhiều rồi (bản thân cũng đã từng) tuy nhiên lần này k lấy gì làm bực tức, tôi gọi là dò hỏi thêm chút thông tin từ thằng đó rồi phi về lớp.
Xoa xoa bên má, tôi cười nhếch mép nghĩ lại điệu bộ lúc ẻm bị tôi trêu mà cứ thấy vui vui.
- Cho chừa.cái thói dâm dê đi nhá, đồ quỷ. H lên tiếng
- Đâu mà, tính trêu nó tý thôi ai dè nó chơi a thật. Tôi cười chống chế.
- Đàn ông bọn a đểu bỏ mịa ra, no xôi chán chè rồi thì đi tìm con khác được ngay. H thở dài ngao ngán.
- Sao thế? e ghen ah? chẳng phải anh đã nói là dừng lại như bây giờ thôi và em cũng đồng ý rồi còn gì. Tôi quay mặt đi nt cho thằng cu lúc sáng hỏi xin sdt ẻm Vân kia (tên e sáng đấm tôi) bỏ mặc H ngồi cạnh.
Sau mấy ngày điều tra qua thằng Thanh (tên thằng chim lợn) tôi cũng gặt hái được kha khá thông tin bổ ích, tiến hành kế hoạch phá băng. Khuyên các bác FA "trước khi tấn công nên tìm hiểu đối thủ kỹ càng, trăm trận trăm thắng ở chỗ đó. Tìm hiểu xong phải lên kế hoạch, trường hợp của tôi lúc đó là khá thụ động vì đã để lại ấn tượng xấu, dựa vào thông tin thì rõ e này khá cá tính nên tôi chọn cách tấn công trực diện, cá tính hơn may ra sẽ đánh đổ được đối thủ".
- Chào em, có vẻ em thích đánh người nhỉ. Tôi nt
- Ai?
- Người hôm trước bị e đâm phải, sau đó còn bị đấm rất đau. Hôm nay khỏi mới nt cho em được. Tôi rep
- Anh định bắt tôi xin lỗi hả, mơ đi nhé, đồ cà chớn. Ẻm rep
- Haha anh không cần em xin lỗi, a lấy đâu ra lỗi mà em xin chứ, chẳng qua là để ý e thôi.
- Anh thôi đi, hết việc làm ah, đi ra sông mà nhảy đi.
- Nhà em gần bờ sông nhỉ? hehe muốn gặp a chứ gì, ns luôn lại còn ngại.
- Đồ trơ trẽn.
- Trơ như nito rồi em ơi, a không buông tha em đâu, cứ đợi nhé hehe. Tôi nt rồi quẳng máy vì biết ẻm sẽ không rep lại, chơi trò mặt dày để thi gan vs ẻm thôi.
Sáng hôm sau đi học cả hội bọn tôi cùng mấy thằng cùng khối kéo đàn kéo lũ sang lớp ẻm bàn tán sôi nổi.
- Hôm nay sang xem ny thằng V mặt ngang mũi dọc tnao, lớp này ai tên Vân nhỉ? thằng Dương vật nói.
- Kia kìa, góc trong góc trong cùng, đấy hôm nọ còn dắt díu nhau lên lớp mà. Thằng C tiếp, rồi bọn nó bàn tán sôi nổi,.nào thì trắng như này, cao như kia, hơi cận, chữ đẹp... Làm ẻm ngồi trong lớp đỏ cả mặt.
- Thôi hôm nay ngắm thế đủ rồi, chúng mày phải để ny tao thở chứ, ngắm nhiều mất phấn. Về thôi. Rồi quay vào lớp tôi vẫy Vân "a về ny nhé".
Tức chẳng biết làm thế nào, nàng vo ngay cuộn giấy ném thẳng vào mặt tôi, do có đề phòng trước tôi chộp lấy rồi giơ lên cười ha hả.
- Ny tao viết thư cho tao này, về lớp tao đọc cho mà nghe. Rồi dzọt lẹ, bỏ lại vô số ánh mắc tức tối đằng sau.
Hôm sau thì không phải bọn đực rựa mà là bọn vịt giời được tôi chưng dụng, con A phắc cũng thuộc diện gái hư (cơ mà ngon) nên khá nhiều ẻm phải kiêng dè, nó dẫn theo hơn chục đứa sang lớp Vân rồi dòm.ngó, lườm nguýt các kiểu chán chê mới về.
Đến ngày thứ ba chỉ mình tôi sang, tôi đứng trước cửa nt cho Vân.
- E ra a nhờ tý.
- A về đi, đừng làm trò nữa không tôi báo nhà trường đấy. Vân rep
- Thì em cứ ra đây cho anh gặp cái rồi nói. Tôi trả lời.
Lát sau Vân bước lững thững từ trong lớp ra, vì ra chơi nên cặp kính cận được bỏ ra, trông nàng dễ thương hơn rất nhiều.
- Sao? anh nói đi e còn vào lớp. Vân nói giọng có phần khiêm nhường hơn chút.
- Chẳng có gì cả, vì a thấy nhớ giọng e nên gọi ra nc k được ah? Tôi cười đê tiện
- A đừng làm phiền tôi nữa được không? a thích thì đấm tôi lại đi, coi như ta hết nợ. Vân cáu
- ấy ai lại làm thế vs con gái, lại nhất là một người như em chứ. A chỉ thích em như cái lúc e đâm phải anh thôi. Tôi vẫn cười nhếch mép.
- A đừng giở trò, không tôi kiện a tội quấy rối đấy.
- ồi cứng nhề, đây k phải Mỹ bé ơi. Haha thế nhé mai anh quay lại. Bye. Tôi làm bộ hôn gió rồi dong thẳng về lớp, vừa đi vừa huyt sáo trong đầu tính kế hoạch B
[next]

Chap 32

Một cái đầu và trực giác nhạy bén, đó là thứ tôi có, trước nằm ở bv Việt Đức có ông bác sĩ tên Dũng (trường buồng trên tầng 2 khoa CTCH) từng xem chỉ tay và nhận xét tôi có giác quan thứ 6 khá nhạy bén và khả năng linh cảm trước chuyện gì đó xấu sắp xảy ra. Và sau nhờ nó mà tôi vô tình thoát khỏi nhiều vụ oái oăm.
- Mày nghĩ gì mà thần người ra thế? Thằng C hỏi.
- Bố đang tính kế, hehe tao phải làm một vụ chào năm mới cho rực rỡ. Vừa dứt câu tiếng trống vào lớp điểm, tiết sau đó là tiết văn của cô chủ nhiệm.
- V dạo này phá quá đấy nhé. Cô cười khi thấy tôi
- Dạ, em có làm gì đâu cô, lớp có hỏng cái gì đâu. Tôi cười chống chế.
- Lại cãi cô hả, em làm gì con bé Vân lớp 10e để nó tố cáo em vs cô hả?
Cô vừa dứt lời thì cả lớp ồ lên trêu chọc rồi ném shit các kiểu, phải đợi cô lên tiếng mới chịu im.
- à thì chút chuyện cá nhân cô ạ, nhưng mà cô yên tâm là em không làm.gì quá đáng đâu. Tôi khẳng định.
Cô không nói gì chỉ cười tủm rồi quay lên viết bài mới. Tôi lại nảy ra một ý, liền rút dt ra nt cho ẻm Vân
- Hjx e ác thế đi mách cô giáo làm a bị đình chỉ học một tuần rồi mời phụ huynh rồi.
Nhắn xong tôi tắt máy ngồi tập trung vào bài học, tôi nt trong giờ thường xuyên nhưng trong tiết GđượcD và tiết Văn của cô chủ nhiệm thì hầu như kbh động vào dt.
Ra chơi tôi bỏ máy ra thì thấy tn của Vân.
- Cho anh chết, ai bảo trêu tôi.
Sau đó tầm 15p lại 1tn của ẻm.
- Này anh đâu rồi, k tl hả đồ bất lịch sự.
- Ê nói gì đi chứ.
Không ngờ cách của mình lại hiệu quả thế, tôi cố nghiền ngẫm nốt tiết toán cuối rồi khi cpi ra về tôi nhắn thêm một tin cho ẻm.
- Anh xin lỗi về những rắc rối gây cho em mấy hôm nay, anh thực sự hối hận nhưng giờ đã.muộn màng. Nhà a có mỗi anh là con trai bố mẹ anh rất kỳ vọng vào anh, giờ nghe được tin này chắc họ sẽ sốc lắm, giờ anh chẳng còn mặt mũi nào gặp bố mẹ anh nữa, nếu sau này có dịp mong em cho bme a đọc lại tin nhắn này. Rất mùi mẫn và xúc tích, cảm động và bi thương, cũng chẳng phải đợi lâu, điện thoại của ẻm đến ngay sau đó. Tôi cười tủm vẫy mấy thằng bạn lại gần, cho chúng nó xem, rồi nói.
- Mày tin chỉ 5p nữa là ẻm Vân có mặt ở đây k?
- Chém vừa thôi mày là bố nó chắc. Thằng M lên tiếng.
- Một chầu bia nhá, thằng A bấm giờ còn đặt cửa đê. Tôi nói hào hứng
- Lưỡng lự một hồi rồi bọn thằng M.N và C đồng ý đặt cho 1 cửa tôi thua, con A vẩu dĩ nhiên phải theo đại ka nó rồi
- Tuy nhiên khi ẻm lên lớp thì chúng mày phải làm theo ý tao... Như này... Và thế này. Tôi nói xong phải một lúc bọn nó mới ớ ra mà lục đục chuẩn bị.
Tôi bỏ điện thoại ra nghe cuộc gọi thứ 2 của Vân bật loa ngoài và nói giọng vừa khóc vừa hét.
- Bỏ tao ra, tao bị đình chỉ rồi coi như tao hết, tao học ở đây và sẽ chết ở đây. Bên cạnh là thằng C bịt mồm cười còn A vẩu giả vờ khóc lóc can ngăn, tay xô bàn kêu kèn kẹt.
Và đồng hồ vừa chỉ 3p10s ẻm Vân đã đứng trước cửa lớp tôi, em lao nhanh vào kéo tôi khi tôi xô bọn thằng A ngã theo kế hoạch sau đó tính trèo lên lan can tầng 2, vài đứa chưa về còn hiếu kỳ bu gần lại để xem
- Này anh điên hả, đang nhiên đòi chết là sao? chỉ đình chỉ học thôi mà xong lại được đi học bình thường có sao? Vân nói tay ôm ghì vào bụng.tôi.kéo.lại.
- Em bỏ anh ra, anh chẳng thiết nữa. E có bị đình chỉ đâu mà em biết. Tôi vẫn giả điên tay nắm chặt lấy tay của Van lúc này bọn A vẩu cũng lôi tôi vào trong lớp, bụm miệng nhìn nhau k dám cười, lúc đấy nếu có giải oscar cho diễn viên nghiệp dư thì tôi chắc chắn giành giải nhất ngay
- Em xin lỗi, mai em sẽ nói với cô là hiểu nhầm thôi, anh đừng nghĩ quẩn nhá, thật đấy, e thề đấy. Vân nói giọng như sắp khóc tay vẫn cố ghì lấy chân... Phải của tôi.
Và đời éo như mơ, tự dưng con Lan lố trưởng ở đâu mò vào, thấy đám đông bọn tôi nên sán đến gần mồm gọi ý ới.
- A V ơi, cô giáo H gọi xuống văn phòng kìa, sao gọi điện cho a k được hả? Rồi nó rẽ đám đông bước vào, thấy tôi nó giật mình như thể trúng số độc đắc.
- A bị tnao đây, bọn này hết trò chơi hả, mà e này lớp nào sao k về đi. Và cái ngớ ngẩn của con Lan một lần nữa lại bóp d*i team tôi. Vân như sực hiểu ra, buông tay khỏi người tôi chạy như bay ra ngoài, bỏ lại lũ bạn cờ hó của tôi vs tràng cười k dứt.
Tôi vụt chạy theo, loáng cái đã thấy ẻm đứng ở bãi xe tay thỉnh thoảng lau lau lên mắt.
- Vân! anh xin lỗi. Tôi gọi với theo
- A để tôi yên được không? xin a đấy, sao a cứ bám lấy tôi rồi bày mấy trò này hả? đồ khùng. Vân nói rồi tiếp tục gạt đi những dòng nước mắt trên mi, có lẽ nàng quá ấm ức khi hết lần này tới lần khác bị tôi lừa như vậy.
- Anh xin lỗi.
Tự dưng cảm giác hối lỗi ngập tràn đầu óc, tôi lẳng lặng quay đi nhưng trong thâm tâm thì vẫn có một chút linh cảm là chúng tôi sẽ còn gặp lại.
Những ngày sau đó tôi vẫn thường xuyên nt trước cho Vân, tự dưng tôi thấy lại cảm giác phải theo đuổi một người con gái nên trong tin nhắn bao giờ cũng tỏ thái độ trân trọng và chừng mực. Còn phía Vân, nàng vẫn như tảng băng chỉ đáp tin nhắn của tôi một cách ngắn ngủi, cộc lốc theo phép lịch sự.
Một ngày đẹp trời nọ vừa uể oải sau 5 tiết học tôi uể oải bước vào nhà bà Th cổng trường gọi chai c2 tính tu một hơi cho đã khát vừa mở nắp ra chưa kịp uống thì ở đâu xuất hiện hai thẳng trẻ trâu đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít.
- Dme mày chết con chó ạ. Thằng đi trước rut cây tuýp trong ông tay áo khoác ra nhằm thẳng đầu tôi vụt xuống. Hơi bất ngờ nhưng tôi vẫn né được cú đánh đó làm thằng kia mất đà loạng choạng, tôi tiện thể đạp cho nó thêm một cái làm nó ngã đập lưng vào cạnh cửa nhăn mặt đau đớn.
Thằng đứng sau thấy đồng bọn bị đánh liền lao lên vớ ngay đoạn dây điện gần đó vụt tôi tới tấp, thằng còn lại vội vã đứng dậy giơ cây gậy lên vụt.
"bốp" một tiếng khô khan, đầu óc tôi choáng váng ngã gục xuống đất khom người và tay cho lên ôm đầu. Mắt tôi hoa lên, đầu óc trống rỗng có tiếng ai đó hét lên, rồi những tiếng chửi rủa của hai thằng kia không còn, ai đó nhấc tôi dậy cho, rồi tiếng xe máy nổ và gương mặt đẫm lệ quen thuộc của ai đó nhìn tôi cuối cùng là một màu đen tăm tối...
[next]

Chap 33

Tỉnh dậy ở căn phòng trắng toát, trên tay là dây truyền lằng nhằng ngó xung quanh chẳng thấy ai cả, bên cạnh là mấy bệnh nhân nữa cũng đang nằm im bất động. Tôi nhập viện
Lát sau mẹ tôi bước vào, khuôn mặt khắc khổ của mẹ hiện rõ, mẹ lại gần nắm tay tôi nói gì đó mà tôi nghe không rõ, sao thế này tôi bị điếc rồi hả? Lo lắng và mất bình tĩnh, tôi cho tay lên vỗ tai nhưng nhấc tay có cảm giác nặng nề, đầu ong lên còn tai ù ù như cối xay lúa, phần thắt lưng cũng được băng chặt bà có cảm giác gì đó như bị bỏng.
- Con khát nước mẹ ơi... Tôi kéo tay mẹ
Mẹ đứng dậy gần cái tủ rót cho tôi cốc nước, tôi uống một hơi rồi nằm xuống thở dốc. Lát sau ông bác sĩ và thêm hai chú công an nữa bước vào phòng, họ nói gì với nhau rồi hai ông c.a kia lại ra ngoài còn tôi vs ông bác sĩ. Ông sờ nắn, vuốt ve khắp mọi chỗ nói gì đó vs mẹ tôi, tôi k biết ông nói gì nhưng nhìn vẻ mặt mẹ tôi rạng rỡ lắm.
Sang ngày thứ hai thì tôi được thay băng trên đầu, tai tôi đã có thể nghe lại nhưng không được rõ.ràng lắm, vẫn có khoảng âm thanh ù ù xuất hiện. Lúc này tôi sực nhớ ra khuôn mặt trước lúc ngất đi tôi nhìn thấy "là T, đúng là em rồi, nhưng sao em lại ở đấy"? vô vàn câu hỏi đặt ra và giả thuyết cho câu trả lời là em về muộn hoặc ảo giác của người sắp ngất đi muốn nhìn thấy người mình yêu thương nhất lần cuối.
Ở cái bệnh viện này chán òm, tôi nằm một phòng toàn ông già bà lão, tối đến là cuộc chiến dành từng ml máu với bọn muỗi, ngày thì ngắm trời đất qua cửa sổ và đợi mấy ẻm thực tập đi qua đo huyết áp vs cặp nhiệt kế, được cái áo blu mỏng nên cũng giải trí được kha khá.
Sang ngày thứ 3 thì tôi khá hơn, được bác sĩ cho sang phòng điều trị và tôi có thể ra ngoài đi dạo trong khuôn viên bệnh viện, theo những gì tôi được nghe từ bác sĩ và y tá thì tôi bị chấn thương vùng đầu nên ngất đi, trên lưng có nhiều vết rách do bị dây điện quật vào, não bị tổn thương nhẹ nên tai có thể bị ù chỉ cần điều trị một time là phục hồi. Dạo một vòng quanh bệnh viện tôi mới ngờ ngợ đây không phải bệnh viện huyện mình, thảo nào mà không thấy bọn C cờ hó đến thăm mà cũng chẳng thấy ông bác sĩ nào quen mặt cả (trước tôi có ra bệnh viện trông ông gần 1 tháng nên bác sĩ ở đó đa phần là tôi cũng biết qua), ngó một hồi ra là mình đang nằm ở bệnh viện tỉnh, thảo nào mà y tá xinh thế
- Anh. Tiếng ai đó gọi làm tôi giật mình quay lại.
Là My, em đang lao tới tôi vs vận tốc ánh sáng, rồi chả cần biết ở bệnh viện hay không em cứ ôm cứng lấy tôi như sợ tôi chạy mất.
- Huhu sao anh không nói cho em biết, đồ tồi kia bác mà k nói a giấu em luôn ah. My khóc như một đứa trẻ, nước mắt giàn dụa, lúc này.cũng có thêm.mấy bóng người nữa là thằng Trường và hai mụ Liên, Trang.
- Thôi từ từ rồi a đền, giờ lỏng tay tý đau quá. Tôi nhăn mặt dỗ My.
My vội bỏ tay ôm ngang lưng tôi ra rồi xin lỗi rối rít.
- Em xin lỗi, em làm a đau ạ, a đau chỗ nào.
- A ksao đâu, vào đây Trường, hai bà giời kia nữa hết chỗ chụp ảnh rồi ah? Tôi vẫy thằng Trường rồi nẹt hai bà chị đang cao hứng tự sướng quanh mấy cái cây cảnh và hòn non bộ trong bệnh viện.
Cả hội ngồi xuống dãy ghế đá gần đấy, My vẫn nắm chặt tay tôi k rời.
- Thế mày làm gì nà bị úp ra nông nỗi này, biết đứa nào chưa? Thằng Trường hỏi.
- Tao éo biết thù oán gì nhưng thấy bảo c.a bắt được hai thằng ấy rồi giờ đang lấy lời khai, hôm trước có mấy ông đến lấy lời khai nhưng tao chưa tỉnh nên lại về. Tôi đáp
- Gớm cậu hổ báo quá cơ, xùi thế nó có đập vào đâu khác không. Bà Trang hỏi rồi liếc mắt vào chỗ mà ai cũng biết là gì đấy.
- Nhờ hồng phúc của chị, em và một số chỗ nữa vẫn bình yên vô sự. Tôi đáp quay sang nháy mắt vs My.
Đến trưa thì cả hội kéo nhau đi ăn, My lại ngồi cạnh gắp thức ăn tì tì cho tôi, mẹ tôi thấy chỉ tủm tỉm cười. Đến chiều tôi phải nằm chết dí trong phòng truyền mấy chai dịch My lôi mẹ tôi đi đâu đó còn ba đứa kia cũng lảng mất, thành ra trong phòng chỉ có mỗi mình tôi, thật không thể hiểu nổi con gái, vừa nãy nói nhớ tôi ôm tôi chặt cứng ấy thế mà quanh đi quẩn lại là biến đi rồi.
Còn lại một mình tôi nghĩ vơ vẩn và đâu đó hình bóng T lại hiện về, không biết giờ này e ra sao, biết chuyện của mình thì k biết e có lo lắng hay buồn k, mà chắc cũng không vì rằng giờ tôi vs em chẳng còn là gì của nhau nữa rồi, hơn nữa bên cạnh em còn có thằng Hoàng mà. Rồi tôi lại nhớ đến Vân, cô bé cá tính và hay bị tôi lừa, mấy hôm nay mẹ bắt k cho nghịch dt vì sợ sau này mắt kém, nghe cũng hạn chế thành ra chẳng liên lạc gì vs Vân được, mà họa chăng có liên lạc thì lại nhận được mấy câu ừ à quen thuộc. Nhung cũng có ny mới, thành thử tôi chỉ còn My nhưng em lại bận học, đúng là chẳng ai hay ngày sau nhỉ?
Đang nằm miên man suy nghĩ thì tôi nghe thấy tiếng léo nhéo ngoài hành lang, My vs mẹ tôi đi đâu về trên tay xách lỉnh kỉnh bao nhiêu là thứ mà hình như toàn quần áo vs giày dép và vài hộp bánh nữa thì phải.
- Cháu bảo bác rồi mà, anh ấy không sao đâu bác cứ đi lúc nữa, chẳng mấy khi về thị xã hihi. My oang oang
- Thôi để dịp khác thằng V khỏi bác bắt nó đưa xuống đây. Mẹ tôi nhẹ nhàng.
- Dạ bác hứa nhé, cháu sẽ đưa bác đi mấy chỗ nữa tha hồ mua đồ giảm giá, đây bác xem hộp thịt này sáng ăn cháo cho một it vào thì ngon lắm. Cả cái áo này nữa vừa vs bác quá hihi. My bày một đống đồ ra cái giường trống bên cạnh rồi xách mấy chùm nho đi mời các bác cùng phòng điều trị, ai cũng xuyt xoa.
- Chị có con dâu tương lai ngoan mà xinh quá làm mẹ tôi cứ chối đây đẩy.
My ở lại vs tôi đến 4h thì xin phép về nhà và dặn mẹ tôi nấu không phải mua cơm lát em sẽ mang vào rồi về cùng bọn thằng Trường.
- Con bé ngoan nhỉ, mày vs nó yêu nhau ah. Mẹ tôi nhìn theo bóng của My rồi hỏi nhỏ.
- Không, con vs nó chỉ là bạn thôi, yêu đương quái gì chứ. Tôi đáp
- T k cấm mày yêu đương, chỉ nhắc mày làm gì cho đúng chừng mực, đừng làm khổ con gái nta, mày nhìn nhà mình đấy, giờ tuyềnh toàng chưa đâu vào đâu lấy vợ tao đuổi ra búi chuối. Mẹ tôi lại ca bài ca cũ rồi lục đục xách phích nước ra ngoài.
Tôi nhìn theo cái dáng nhỏ liêu xiêu của mẹ, thầm trách bản thân lại bắt mẹ lo lần nữa. Cách đấy 2 năm tóc mẹ bạc đi sau một đêm thức trắng chỉ để nhìn tôi và suy nghĩ khi bác sĩ bảo chân tôi có khả năng bị nhiễm trùng máu rất cao, nếu bị thì chỉ còn cách cưa chân để cứu lấy tính mạng, tôi nghe xong cũng chỉ dám động viên để mẹ vững tâm.
- Lo gì đâu mẹ, chú Huệ (ông chú họ) cũng chân giả mà chú vẫn bình thường đấy thôi.
Lan man
5h30 My mang đồ ăn vào, khổ cái thân tôi bị ẻm bắt kiêng khem tay lại cắm truyền nên chả ăn được pnhiu, My vs mẹ tôi thì ngồi riêng ra một góc để ăn, nhìn mẹ tôi có vẻ vui lắm thấy mẹ cười suốt bữa.
Tèo téo teo... Nhạc chuông điện thoại... Là thằng C.
- Ê con choa chết chưa. Giọng nó ông ổng chói tai
- Chó nào, tao là chú nó đây. Tôi giả giọng người lớn.
Đầu dây bên kia thấy thằng C hấp tấp lạc giọng.
- Chú ơi cháu xin.lỗi, cháu tưởng V, chú cho cháu gặp V được k ạ.
- Bố đây con, haha thằng ngu học. Tôi cười vang cả phòng
- Dme mày chết đi con, sao rồi có chết được k? Thằng C hỏi
- Bố vẫn ổn. Mày nghe ngóng được thông tin gì về hai con chó cắn tao chưa. Tôi hỏi
- Rồi, nhưng k phải hai thằng đâu, mày cứ nghỉ ngơi đi về bố nói sau, thế nhé bố hết tiền rồi. Nói rồi nó cúp máy cái rụp bỏ mặc tôi ngơ ngác.
- Anh làm gì mà thẫn thờ thế? My hỏi
- à không có gì, mẹ anh đâu rồi. Tôi đưa mắt nhìn quanh
- Mẹ về nhà nghỉ nhà thằng Trường ngủ rồi, cũng phải để mẹ nghỉ chứ trông anh suốt rồi sức đâu ra, hôm nay e trông. Hihi
- Cô giỏi nhề, mẹ tôi mà làm như mẹ mình ý, k biết xấu hổ mà. Tôi trêu My
- Xì, đồ keo kẹt hihi. Thôi hết thuốc rồi để e gọi bác sĩ. Nói rồi My chạy vù ra ngoài lát sau quay lại cùng một ẻm y tá khá xinh và hai ba ku thực tập nữa.
- ái chà, 94 mà giỏi ghê ta, có ny đi chăm cơ.đấy. Ẻm y tá nhìn bệnh án rồi xuyt xoa, mấy ku thực tập kia thì nhìn My không chớp mắt thiếu nước.lấy bát ra.mà hứng nc dãi của bọn nó thôi
- Ny gì đâu chị, vợ hai em đấy. Giờ đang tuyển thêm vợ ba đây chứ vợ con gì mà chăm chồng k đâu vào đâu cả. Tôi trêu ẻm y tá
- Ghê thế vợ cả chú đâu. Một ông thực tập lên tiếng.
- Đồn c.a a ạ. Tôi nói giọng chán nản
- Sao lại đồn c.a?? ông vừa nãy tròn mắt
- Ah thì nhìn em mà a không đoán ra ah?
Ngơ ngác một lúc mấy ông hiểu ra vấn đề nhìn nhau cười như thị Nở vỡ chum. Ẻm y tá thì vừa rút kim truyền vừa cười tủm, đang sung tôi quay sang trêu luôn.
- ùi chị cười xinh thế, làm nghề này thức đêm k sợ nhanh già hả chị? già là khó lấy chồng lắm nha.
- Kệ chị, việc mà em. ẻm chắc ngượng quá nên má cũng hồng lên.
- Hehe thế chị chịu khó đợi e lớn bằng tuổi chị rồi e rước nhá. Tôi vẫn công kích.
Chắc chị ngượng quá không nói gì thêm cười tủm rồi thu dọn đồ đi ra ngoài. My đứng bên.cạnh nãy giờ đóng vai vợ hiền đợi hội y tá ra hết mới lườm tôi cái sắc lẹm.
- Quỷ này, dám cua gái trước mặt em hả.
- Hehe tại em đấy, ai bảo em mặc sexy để mấy thằng kia ngắm, a tức nên sinh tình thôi l. Tôi chống chế, nhưng quả thật My hôm nay đẹp zã man, áo hai dây lộ bộ ngực căng tròn trắng nõn, váy đen bó sát làm vòng 3 căng tròn đầy cuốn hút.
- Thích sexy k? cho a chết này. Nói rồi ẻm ra sức cấu véo vào tay tôi làm tôi la oái oái, mấy bác nằm cạnh chỉ tủm tỉm cười nhìn bọn tôi, mãi sau ông bác sĩ nhắc nhở hai đứa ms thôi k trêu nhau nữa
- Thôi e đưa anh ra ngoài đi dạo tý, nằm cả buổi chiều đau lưng quá.
- Đi đâu giờ này nữa, 10h rồi, gớm trước thì hùng hục cả chiều có bh kêu đau lưng. My nháy mắt đầy ẩn ý.
Nói thế nhưng e.vẫn.đỡ tôi dậy, hai đứa chọn một góc ghế đá khuất người chỉ có vài ánh sáng vàng vọt của ngọn đèn gần đấy rọi vào le lói.
- A xin lỗi. Tôi vuốt nhẹ mái tóc My rồi nói.
- Vì gì cơ ạ? My ngước mắt lên nhìn tay vòng qua lưng ôm chặt tôi lại.
Tôi hôn nhẹ lên trán em rồi nói.
- Đã làm em lo lắng, và chẳng làm gì hơn cho em được.
- A ngốc ạ, e chỉ cần như này thôi, với em như vậy là hạnh phúc. My cười, nụ cười long lanh như những giọt sương đọng trên tán lá.
- Như này thôi hả, thế như này có được không? tôi cười khả ố rồi đổi giọng đưa tay luồn vào trong áo em tiến tới hai quả núi lửa.
- Đồ quỷ dâm dê, đầu óc đen tối, bỏ ra k nta nhìn thấy bây giờ. My đánh nhẹ vào tay tôi
- Hehe thế chắc chưa đủ hả, thế này nhá. Tôi rút tay ra theo đùi em tiến thẳng vào Tam Giác Vàng xoa đều vùng bí mật.
- Hư a ác thế, hjx khó chịu lắm, thôi để yên hôm nào khỏi em bù... My ấp úng
- A thích bù bây giờ cơ. Tôi đáp tay vẫn mò mẫm lần vào trong quần lót của em
- Hâm ah chỗ này á, k được đâu, vs lại a còn yếu lắm, nhỡ đâu... My nói giọng ngập ngừng.
- Ksao đâu a ổn mà. Tôi vẫn đưa tay thâm nhập, ngón giữa thần thánh đã chạm được vào cái khe ẩm ướt, thằng nhỏ đã đội mồ sống dậy sau gần 1 tuần ngủ yên
- Đồ quỷ. My nói rồi từ từ đưa tay cởi cúc quần tôi...
[next]

Chap 34

My từ từ kéo quần tôi xuống rồi đặt nhẹ tay lên thằng nhỏ, chậm rãi vuốt ve và cúi đầu thấp xuống. Tôi đang lim dim.mắt tận hưởng thì... Tè tè tè, dt rung lênl là mẹ tôi gọi, quat thực lúc ấy là người khác gọi thì tôi k nghe đâu, nhưng mẹ đang đi 1 mình mà gọi muộn như này thì sợ có chuyện k hay.
- Con đây ạ, có chuyện.j thế mẹ. Tôi hỏi
- Ah tao k ngủ được nên gọi mày thôi, cái My đâu rồi?
Thở phào nhẹ nhõm, mẹ nhắc đến My tôi ms giật mình nhìn xuống đã thấy em hì hụi vs thằng nhỏ rồi. Chả nhẽ khai là mẹ ơi cô ấy đang bj cho con, tôi bèn đáp.
- Ngủ rồi mẹ ạ. Thôi con ngủ đây đêm hôm nc dt ngại lắm phòng toàn ông già bà cả.
- ừ thế này ngủ đi. Mẹ tôi đáp rồi tắt máy.
Tôi thở phào nhẹ nhõm, cúi xuống nhìn cái miệng nhỏ bé của My đang ngậm chặt lấy thằng nhỏ của tôi, cảm giác ướt át, ấm áp bao trọn. Chịu đựng được một lúc lâu thì My ra tăng nhịp độ làm tôi có cảm giác tức tức nơi thằng nhỏ liên ra hiệu cho em dừng lại và dùng tay. Quả thực xả được cái người tỉnh táo hẳn, tôi và My mặc lại quần áo rồi về phòng ngủ, may là phofnh trống nên tôi xí giường cho My từ tối, nãy đi mấy bác trông người nhà cũng ngủ rồi k thì lại mất chỗ.
Ngủ một giấc dài, thức dậy đã thấy đồng hồ chỉ 8h ngó quanh chẳng thấy mẹ tôi vs My đâu cả, bụng đói cồn cào lại còn chưa được vscn gì nữa nên khó chịu vô cùng. Đang ngó nghiêng tìm kiếm thì thấy My vs mẹ tôi đi vào tay ẻm còn xách một cặp lồng gì đó to bự.
- Dậy rồi hả, đánh răng rửa mặt đi. Mẹ tôi nói rồi chìa cái khăn vs bàn chải ra, My chỉ nhìn tôi cười tủm sau đó mở cặp lồng ra. Ô mai chúa:") mùi cháo gà thơm nức phòng ngửi thôi đã muốn ăn rồi.
Quả thực cháo của My ngon thật, ngọt mà béo, hạt gạo thì nhuyễn hết nên rất dễ ăn.
- Cháo mua ở đâu mà ngon thế mẹ. Tôi nhìn trêu My
- Liên thiên, cái My nó dậy từ 5h ra chợ mua gà về nấu cho.mày đấy. Mẹ tôi lườm
- Đấy trông bệnh nhân thế đấy, 5h đã bỏ đi rồi, nhỡ đâu con cảm lăn đùng ra đây thì lấy ai nối dõi hả mẹ.
- Mày khỏi lo, tao nhận cái My làm con gái, con nào chả là con.
Mẹ nói rồi nắm lấy tay My cười làm em được thể lè lưỡi trêu tôi.
- Này em làm gì mẹ a mà để hai ngày đã theo phe em rồi hả? Tôi thắc mắc.
- Bí mật bác nhỉ, a lo ăn đi k bác sĩ thăm buồng bh đấy.
Tôi đành ngậm ngùi nuốt nốt bát cháo mặc cho mẹ vs My hàn huyên, lát sau bác sĩ thăm buồng nên người nhà phải ra ngoài hết. Lại phải đối mặt vs màn hỏi.cung của.mấy ông bác sĩ, và màn xoa nắn các kiểu của mấy ẻm y tá.
Nằm viện thêm 2 ngày nữa thì tôi được về nhà vs đống băng trắng xóa trên đầu và chi chít vết sẹo trên lưng (jo vẫn còn), My phải về trường từ hôm trước nên k tiễn tôi được, thành thử ẻm cứ tra tấn tôi bằng mớ dặn dò ăn thế này uống thế nọ rồi kiêng cái lọ cái chai. Còn vụ mấy thằng đánh tôi, nghe thằng C nói là tất cả có 4 thằng, còn động cơ và ai đánh trực tiếp nó k biết vì k hỏi được thêm đành phải đợi tôi về gặp c.a ms được rõ.
Đúng là chả đâu bằng nhà mình, về đến nhà cảnh vật thân quen và không khí trong lành làm tôi phấn chấn hẳn lên, rồi cả buổi ngồi tiếp mấy cô bác hàng xóm trong ngoài làng đến thăm, căn nhà nhỏ trở nên chật chội hơn nhưng đầy ắp tình người, mẹ con tôi tuy nghèo thật nhưng sống rất biết điều, mọi công việc lớn nhỏ trong làng hễ nhà ai cần giúp là mẹ tôi có mặt, chưa kể việc trong làng tôi còn là đứa trẻ ngoan.
Sang hôm sau, mặc dù nhớ lớp nhớ bạn nhưng tôi chẳng được đi học vì vẫn chưa ổn định, chiêu hôm ấy cô chủ nhệm dẫn gần như cả lớp đến thăm tôi, nhà chật quá đành phải biên chế bọn nó ra bớt sân ngồi, nhác theo sau còn có cả Nhung vs một thằng lạ mặt nữa tôi đoán chắc là ny ẻm.
- Cây này hoa đẹp quá bác ơi, cho cháu một nhánh nhá. Giọng đứa nào léo nhéo đòi xin nhánh phong lan của tôi.
- Cho cháu quả xoài nhá. Giọng thằng C ngoài vườn
- Cháu nữa, cháu cây mía nhá. Cứ ồn ào như nhà mở.hội, tôi cười thầm kêu khổ vì k biết chúng n thăm tôi hay phá nhà tôi.
- Mày ở đấy mà nhe nhẻn, nó đánh k chạy đi còn nằm ra đấy. Con A lớn tiếng nẹt tôi, tuy là con gái nhưng nó thân vs tôi như bọn ctrai vậy.
- Chạy kiểu gì, nó đập vào đầu tao trước, chạy bằng mắt ah? tôi quạu
- Thôi hai đứa gì cãi nhau nữa, em cố gắng nghỉ ngơi nhé, bài vở có Lan chép giúp rồi, mà cái T vs cái Vân hỏi thăm em suốt đấy. Cô chủ nhiệm nói.
Nghe đến T, tim tôi đập thình thịch từng hồi vô định, cảm giác ai đó bóp cổ cứ nghèn nghẹn khó nói nên câu.
- Thôi lớp có chút quà chị thêm vào bồi dưỡng cho V, vắng nó lớp mất hết vui. Cô chủ nhiệm đang đưa cho mẹ tôi cái phong bì.
- Được cô quan tâm tôi vui rồi, tôi cảm ơn cô cùng các cháu trong lớp. Mẹ tôi rưng rưng
Cô chủ nhiệm cười rồi gọi mấy đứa đang tranh nhau xoài ngoài sân ra về, thoáng cái căn.nhà vắng vẻ còn lại tôi, thằng A vẩu, C cờ hó, Nhung và btrai ẻm.
- Hức, sao a k ns vs em câu nào, tin nhắn k, gọi k, nt thì k trả lời. Huhu. Nhung khóc toáng lên
- Ơ hay nhỉ, a mà ns e khóc hết nc mắt rồi hôm nay lấy đâu ra mà khóc nữa. Tôi trêu tay xoa đầu Nhung
- Vẫn còn trêu em được ah? Nhung đấm thùm thụp tôi, miệng cười mà nc mắt vẫn tuôn.
Tôi cười né mấy cái đánh từ Nhung, ngó qua thằng btrai Nhung có vẻ k được vui lắm, mắt nó long sòng sọc lên tay lạnh lùng rút ra điếu thuốc châm như bố đời. Ngứa mắt vs thằng này tôi nghĩ cách xua Nhung ra.
- Em đi mua giúp anh it thức ăn được k, mẹ a đi đâu rồi ý k nhanh là tối lại nhịn. Thằng A đưa Nhung đi cho anh. Tôi ra lệnh.
- Ơ e có biết nấu ăn đâu mà anh nhờ e.
- Thì có thằng A đấy, e cứ mụa thịt vs rau thôi, có con gái đi đỡ bị bóp. Tôi nói rồi đưa.cho Nhung 100 nháy mắt bảo thằng A đi luôn.
Đợi cho Nhung đi khuất, tôi vẫy thằng bạn trai ẻm làm thằng bé khúm núm lại gần.
- Thứ nhất ơt nhà tôi không hút thuốc. Tôi nhìn thằng bé vs ánh mắt nghiêm túc.
- Xin lỗi tôi k biết. Nói rồi nó dụi thuốc xuống chân rồi nhặt lên đúc vào túi áo khoác.
- Oke ksao, Điều thứ 2 tôi biết bạn vs Nhung yêu nhau, tôi chỉ coi Nhung như e gái mình nên bạn đừng dùng ánh mắt đấy nhìn tôi. Nếu tôi muốn thì Nhung nó đá bạn sớm thôi, tôi k dọa nhưng đây là sự thật, mong bạn trân trọng cái Nhung và tôt nhất là đừng làm gì nó quá đáng k thì đừng trách tôi. Tôi nói một hồi, giọng điệu trịch thượng value.
Nét mặt thằng bé chuyển từ trắng sang đỏ rồi sa sầm xuống trông thộn vc, ấp úng nói xin lỗi rồi ngồi phịch xuống ghế, lát sau nó ms nói.
- Thực sự là Nhung vs tôi k có gì cả, đơn giản chỉ tôi theo đuổi thôi chứ Nhung vẫn lần lữa k chấp nhận.
Haiz kể cũng tôi cho thằng này, ngồi hàn huyên.vs nó rồi truyền cho nó it exp hi vọng nó sẽ khôn ra thì Nhung về xách theo đống đồ lỉnh kỉnh. Thằng C vẫn ngồi im góc nhà giờ mới mở miệng.
- Mày tính sao vs hai thằng kia? dme ns một câu tao chơi bọn nó luôn.
- Thôi để cho c.a làm việc, mày nhìn tao rồi đấy. Để mai tao ra đồn xem có vẹo gì k đã rồi tính. Tôi trấn an thằng C
Ngồi lúc nữa thì trời cũng đã xẩm tối, mấy đứa kéo nhau ra về. Tôi vừa bước vào nhà tính uống cốc nước thì nghe tiếng xe máy đi vào sân.
- wtf? k tha cho tao được ah, còn vẹo gì nữa? Tôi quay ra gắt.
Nhưng không phải bọn thằng C mà là Vân cùng vs hai ông nữa già trạc 50 vs nét mặt khắc khổ.
- Chào cháu, hai Bác là bố của Tùng và Nam.
- Tùng Nam nào bác nhỉ? chắc nhầm nhà chứ? tôi thắc mắc.
- K đâu anh ạ, Tùng, Nam là hai người đánh a, hai bác đây muốn thăm a ạ. Vân nói
- Ah ra thế, cám ơn hai bác, sau khi bị con bác đánh cháu vẫn sống tôt, may là hai bác còn nhớ đến hỏi thăm cháu. Tôi nói giọng cay nghiệt k buồn mời họ vào nhà, đừng trách tôi.vì nếu là bạn ở vị trí tôi lúc đó chắc sẽ làm vậy, vô cớ bị đánh nhập viện 4 ngày trời mà k được một lời hỏi thăm, tiền nong chạy chữa là mẹ tôi vay mượn vs nhận júp của hàng xóm láng giềng cả. Ai mà k uất cho cam.
- Bác biết nhưng cháu thông cảm, giờ bác mới biết chuyện, cháu xem chi phí hết bao nhiêu gia đình bác xin bồi thường. Một ông lên tiếng
- Các ông nghĩ có tiền là xong hả? dme mang con các ông vào đây tôi đánh nó chấn thương sọ não, rạch cho vài vết trên lưng rồi tôi đền cho 1tỷ nhá. Tôi nỏi cáu rồi chửi tục.
- Thằng V im ngay, ai cho mày nói vs người lớn thế? mẹ tôi đi từ cổng lên tay vẫn ôm bó rau lang.
- Mời hai bác vào nhà uống nước, thằng V đi pha chè. Mẹ ra lệnh
Tôi ấm ức lắm những vẫn nghe theo lời mẹ, pha chè xong đi một mạch xuống cổng, lúc này mấy ông cậu tôi gần đấy thấy tôi nói to cũng chạy sang nhà.
Đứng dưới cổng tôi vẫn ấm ức vì cách hành xử của hai người kia, chẳng nhẽ họ k.làm cha mẹ sao mà k hiểu nỗi lo khi con mình bị đánh, rồi việc sảy ra họ lấy tiền ra để bù đắp để giải quyêt mọi chuyện, thật là ấu trĩ
- Anh sao rồi, có đau lắm không, em xin lỗi vì chuyện lần này. Tiếng của Vân
- Ksao em ạ, lỗi gì của em chứ? tôi ngờ ngợ
- Thì mấy hôm a trêu em rồi vụ a dọa tự tử nữa làm e bực lắm, e về nhà nơi chuyện vs đứa em họ, tình cơ Tùng và Nam nghe được cứ đòi tìm a trả thù, hai anh ấy là người làm trong xưởng mộc nhà em. Em có can thì hai anh bảo thôi rồi, ai ngờ.
"chung quy lại vì gái, dme đời mình toàn bị đánh vì gái, khổ vì gái chứ lợi lộc éo gì" tôi thầm nghĩ.
- Ra vậy, rồi sao nữa. Tôi hỏi
- Hôm qua hai bác đây là bố của hai anh ý, các bác ấy vừa đi lấy gỗ mãi trên Hà Giang cùng bố em về rồi vào thẳng đây ạ. Vân vẫn chậm rãi nói, có điều em đứng gần vào tôi hơn.
- Hờ, e đừng nói là họ k có người thân hay điện thoại để thông báo nhé, a nằm viện mấy ngày trời mà họ k thèm hỏi thăm một câu. Tôi cười nhạt
- Cái này em k rõ nữa, nhưng thôi dù sao em cũng xin lỗi anh ạ, mong a bỏ qua cho hai anh ý, đừng đâm đơn kiện. Vân nài nỉ.
Đúng lúc đó thì trên nhà có tiếng quát tháo của cậu B tôi.
- Các ông nói dễ nghe nhỉ, con các ông k dạy được để nó đánh cháu tôi, giờ các ông tính vào xin xỏ hả, đéo xin xỏ gì hết, xin thì ra gặp tòa. Nghe đên đây tôi chạy vội về nhà, tính ông cậu tôi nóng lắm, qua lại là đánh nhau ngay.
- Thôi cậu, để từ từ giải quyết, cháu giờ cũng ổn rồi nên k cân truy cứu làm gì. Tôi nói rồi quay sang nhìn thấy ánh mắt biết ơn của Vân.
Thôi tua. Tóm váy vụ đấy thì là mà tôi bỏ qua, hai nhà kia đền tôi 10tr thêm vụ thằng kia đến xin lỗi và viết giấy đảm bảo là sau này nếu tôi có di chứng gì thì hai nhà nó phải chịu trách nhiệm, nhưng cũng nhờ vụ đó mà tôi với Vân gần nhau hơn.
Ngày... Tháng... Năm
Hôm nay mình vừa dắt xe ra cổng thì thấy quán bà Th có vụ xô xát, nghe bà ấy hét tên anh mà mình lo quá, chạy vội vào thì thấy anh đang nằm dưới đất, máu trên đầu với bụng anh (chắc thấm ra áo nên T nhìn nhầm) chảy nhiều quá, anh ngất rồi. Mọi người đưa a đi bệnh viện, cầu cho anh không sao.
Ngày... Tháng... Năm
Nghe C bảo a cũng đỡ rồi, cũng nói chuyện dt được rồi, mình cũng an tâm. Lại một đêm dài đây, ngốc ơi nhanh khỏi về với em nhé.
Ngày... Tháng... Năm
Nghe Nhung bảo hôm qua a ra viện rồi, hôm nay Nhung vào thăm anh rủ mình đi cùng. Mình muốn đi lắm, muốn thấy anh lắm chứ nhưng sợ a k muốn gặp mặt mình, gặp mình a chỉ buồn hơn thôi.
Ngày... Tháng... Năm
Hôm nay a đi học rồi, nhìn anh gầy và xanh đi quá, chắc tại k chịu ăn hả? a k ăn em đánh chit, cố khỏe lên nha anh. Mà k dãi một tuần mà nhìn anh trắng ra bao nhiêu hihi đẹp trai hơn đấy ngốc ạ.
[next]

Chap 35

Từ giờ sẽ it post nhật ký của T vì nhiều bạn cho là gió và TDTT, tránh điều tiếng cho e ý nếu lộ info.
Sau mấy ngày nghỉ ngơi tôi lại tiếp tục đi học, đầu vs lưng vẫn cuốn băng trắng nhìn như xác ướp ai cập vậy:soasd: jo lưng còn sẹo như kiểu mấy con lươn nằm ngang lưng vậy, đến lớp lại vui vẻ bình thường, thằng C còn làm trò đốt vía khi lấy tờ giấy đốt khét lẹt bắt tôi nhảy qua ba lần ms cho vào lớp (bố cái thằng dị đoan).
Rồi thi học kỳ, lại lù bù ôn tập- Kiển tra chẳng mấy chốc mà hết năm học, một năm đáng nhớ của tôi và đám bạn. Tự dưng từ đợt tôi nằm viện H cứ lạnh nhạt dần vs tôi, kể cũng phải thôi tôi cũng chẳng xác định lâu dài vs em hơn nữa mục tiêu của ẻm là mấy anh ẹp zai và chịu chơi ker, rồi từ đấy it nói chuyện rồi sau này mất liên lạc cho đến cách đây 1 tháng tôi tình cờ gặp lại em ở Hà Nam và rồi... Abc... Xyz cái này kể sau.
Còn Vân thì sau vụ đấy em ý thay đổi thái độ vs tôi, nhưng đợt đấy bận học nên chẳng có time tán tỉnh ẻm thỉnh thoảng gặp ngoài căng tin hoặc... Nhà vệ sinh trêu e thì cười tủm rồi bước nhanh chứ không bật như trước, có một sự thay đổi k hề nhẹ từ Vân.
Truyện đến đây quả thực là tôi bí từ, cũng chẳng biết cách nào để áp dụng mấy cái biện pháp nối mạch cả. Nhưng nếu ngắn gọn ra thì kết thúc năm 11 khá trọn vẹn khi lại ôm cái danh hiệu hstt vì toán k đủ 6, 5 học toán ngu nhưng học lý hóa k ngu tý nào nhá. Hè năm ấy tôi bắt đầu học thêm, quãng đường gian lao vất vả nhưng vẫn có time đi ngồi net.
Một buổi chiều tháng 8 nắng như đổ lửa, cái thằng tôi trần trùng trục ngồi quán nét khoe bộ xương sườn 36 cái, tay phải cầm chuột tay trái cầm điếu thuốc và bắn CF. Khoe tý đợt ấy snper A2 cũng oách phết đấy.
- Cái dme, tránh ra xem nào, chắn tầm ngắm bố mày. Tôi lèm bèm chửi 1 thằng trong team.
Bất chợt một cơn gió lùa vào chỗ tôi, mát dịu mang theo một mùi thơm thoang thoảng, ngó lên thấy hai, à không một thiên thần và một con ác quỷ đi cùng nhau xuống phía dưới quán (quán ở tầng âm). Jê su lạy bố tôi, ẻm thiên thần kia xinh va luae các bạn ạ, da trắng, mặt baby, tóc dài và điệu cười chết người.
Máu dê nổi lên, tôi đạp thằng em ngồi bên cạnh.
- Úng ơi đi mua a quyển lịch, anh muốn đi tù, 7 quyển nhé.
Thằng bé ngơ ngác chưa hiểu gì thì tôi hất cằm ra đằng phía ẻm đấy, nó nhìn theo và cũng đứng hình như tôi lúc đầu.
- Anh ơi 7 quyển hả? thằng úng lắp bắp.
- Tôi cười nhếch mép nhìn hai ẻm rồi lại cày đầu vào chơi game tiếp.
Lát sau ngó qua thấy ẻm vẫn loay hoay k bật được máy, nhìn tội valua, tôi ới thêm thằng nữa đang ngồi gâng máy chủ.
- Ê ốc bật a máy 15 nhá, cho bạn xinh đẹp kia ngồi cái.
Đợi hai ẻm yên vị, tôi lại chơi tiếp rồi thirng thoảng ngó sang máy ẻm, "ra là ol fb, nick là... fb search ngay" và vạn sự trùng hợp, kết bạn cmnr này, soi avt ờ xinh value, sdt có luôn. Quá may con nhà bà mắn luôn, tôi đã có sdt của ẻm trong một nốt nhạc, giờ thì lưu lại và cặm cụi chơi nốt game k mất ACE tối test sau. (ẻm này có thể share fb nhé, ib fb e sẽ có vì ẻm cũng đồng ý như vậy)
- Từ lúc có gái bắn như shit, đậu má. Tôi nói to rồi ngó sang ẻm lần nữa, giờ mới để ý ẻm có đôi mắt rất lạ.
Ngồi chừng 30p thì ẻm đứng dậy ra về, tôi tần ngần nhìn theo mãi nhưng tiếng súng trong game lại làm tôi tỉnh ngủ quay lại vs trận chiến.
[next]

Chap 36

Bẵng đi một thời gian, tôi quên béng đi vụ nt làm quen với ẻm xinh tươi gặp trong quán nét đấy, rồi năm học mới lại đến tôi lại lu bù vs công việc bên đoàn, mãi cho đến hôm 14- 8 âm lịch (nhớ rõ)
Nhiều nơi chỗ tôi tổ chức Trung Thu sớm hơn 1 ngày vì có lệ là thôn tổ chức sau đó gộp lại tổ chức tại trung tâm, hôm đó vài khu có rước đèn và kiệu. Tôi với ông anh tên Tuấn phóng xe đi la cà trêu trẻ con hai anh em lang thang mãi đến 9h thì quay vào 1 quán ven đường uống nước.
- Ôi đờ mờ, a đi học có thời gian mà ở nhà lắm gái xinh vê lờ, chú biết quán XYZ có ẻm nhìn xinh lắm k? Ông tuấn hỏi tôi
- E éo quan tâm lắm, dạo này bị mẫn cảm vs gái hehe.
- M chém vừa thôi, tao chả nghe mấy vụ.rùm beng của mày trên trường rồi, tán gái bị đập bể đầu còn to mồm.
- Thôi xin lỗi anh, bọn nó up thôi chứ không thì còn lâu ms ăn được em. Tôi chống chế
- Ah nói đến gái giờ em mới nhớ là tia được ẻm.này từ lâu rồi nhưng chưa có dịp tán. Tôi nói rồi rút điện thoại ra lần mò số ẻm hôm trước trong quán nét +đợt ấy up lv rồi được dùng x2- 01, thêm vụ hồi hè cày game army 2 nên dư tiền trêu gái)
- Chào Hương (tên em ý trên fb). Do tán gái nhiều hay sao mà mấy câu mở đầu kiểu gì cũng thấy quen quen
- Ai? 1 tin nhắn k đầu k cuối ngay sau 10s
- Người lạ muốn làm quen, bạn vui lòng chứ. Tôi rep
- Tên, tuổi, địa chỉ? lấy đâu ra số tôi? (làm như hỏi cung k bằng)
- Ah trên fb ý, người gặp bạn trong quán nét.
- Ah nhớ rồi, cái đồ vô duyên đấy hả? mà nick cậu là gì nhỉ?
Đệch, wtf a mà vô duyên á cưng?
- Boy loi choi, kêt bạn lâu rồi.
Đầu dây bên kia k trả lời nữa, theo ngu kiến của tôi lúc đó là ẻm đang mò fb của tôi. Mãi chừng 30p sau mới thấy trả lời
- ờ nhìn cũng tạm, cơ mà mặt nhìn ngu ngu nhề, hehe. Mịa con lợn này, cay rồi đấy.
- Cứ bằng 1 phần cái ngu của nta đi, đồ mặt sữa. Tôi trêu lại
- Này ăn nói cẩn thận.nha cu, chị sinh năm 93 hơn tuổi em đấy. H trả lời
- Khà khà, có vẻ có người k thích sữa cho lắm, 93 làm sao chứ, quá ư là bt.
Bên kia lại không trả lời, tôi cười tủm nốc nôt cốc nứớc mía rồi ra về. Tầm 15p sau thi ẻm lại nt lại, nội dung chủ yếu là troll nhau các kiểu, tôi cũng thăm dò được chút về ẻm này, tên Hương sn 93 (hồi đo k biết chứ thực tình 96 ker), nhà ở Cẩm Khê, qua đây làm quán ăn giúp nhà bác bá. Và trùng hợp cái quán lại chính là địa chỉ mà ông Tuấn nhắc tới lúc uống nước.
Hôm sau đi học tôi bắt đầu để ý tới cái quán đấy, quả nhiên ông trời k phụ lòng người, tôi lại thấy ẻm, lần này e mặc quần ngố áo cộc tay làm nổi làn da trắng nõn nà của mình.
- Ah há, điều tra được tổ con tò vò rồi nhá. Tôi rút điện thoại nt cho H.
- Thì làm sao (câu cửa miệng của ẻm)
- Thì từ giờ mỗi sáng đi học lại được ngắm người đẹp. Tôi rep
- Trơ trẽn, tôi k đẹp nhá.
- Bộ cậu tưởng tớ ngắm cậu ah? ngắm đứa bên cạnh kìa. Tôi troll
Nhắn được tầm chục tin thì tôi đến trường, vừa đến cổng lại gặp cảnh gai mắt, thằng nào đó vs T đứng trực sao đỏ ở cổng trường (cái này làm vào thứ 2- 4- 7 kiểm tra đồng phục hs) đứng nói chuyện vs nhau, T có vẻ rất vui, em cười tươi khoe vẻ đẹp rạng rỡ mà bất kể thằng con trai nào cũng xao xuyến. Đã thế thỉnh thoảng thằng đó trêu gì T làm e quay sang đánh nhẹ vào lưng mà tôi ngứa cả mắt. Tôi k thèm lên trường, vào quán bà Th ngồi lê la (quán này nằm bên trái cổng trường, mà T đứng phía bên phải nên dễ dàng thấy nhau), gọi mấy điếu thuốc lẻ rồi phì phèo hút như kiểu chứng tỏ vs T "không có em là a đã biết hút thuốc", về phần T, em thấy tôi ngồi đó nhưng chẳng lấy gì làm lạ, vẫn tự nhiên trêu đùa vs thằng đó và đối đáp vs mấy thằng ku đi học muộn, phải nói là tôi bực thế nào rồi, con gái 18 tuổi cái tuổi đẹp.như bông hoa rừng. Nhất là vs một người con gái xinh đẹp như T nữa thì đúng là.tuyệt sắc, thân thể phát triển đầy đủ (hơn ngày tôi yêu em là cái chắc), da em trắng hơn, nụ cười duyên dáng, và nhất là những thứ ẩn hiện sau lớp áo đồng phục kia nữa chứ.
Tùng Tùng... Tiếng trống vào lớp cắt ngang dòng suy nghĩ bỉ ổi của tôi, mặc cho tiếng trống trường giục giã, tôi vẫn ngang nhiên.ngồi hút thêm điếu thuốc ném ánh mắt thách thức về phía T và thằng kia. Chừng 5p sau, khi sân trường tản tác hết bóng học sinh ông bảo vệ cpi ra đóng cửa tôi mới lò dò lên trường.
- Bạn này lớp nào? sao không sơ vin lại, đi học muộn, hút thuốc ngoài cổng trường. Thằng ku đứng cùng T dở sổ ra đang tính ghi chép gì đó.
Tô cười nhếch mép, điệu cười lạnh lùng và đểu cáng, nhìn thẳng vào mặt nó nói.
- Chú mày học lớp nào.nhỉ? nghe giọng cứng thế, mới được làm sao đỏ ah, k nhất thiết phải ra oai trước mặt gái đâu em.
- Tôi học lớp nào cũng không cần phải khai ra vs bạn, bạn đi muộn trách nhiệm của tôi là ghi và báo cáo lên nhà trường.
Tôi bỏ ngoài tai lời nói của nó rồi quay sang nhìn T nói.
- Càng ngày trông em càng xinh nhỉ, chắc thằng Hoàng nó yêu em lắm. Haha trai tài gái sắc mà, a nghe nói nó đỗ đại học rồi đấy, cpi quà cho nó chưa.
T không nói gì, chỉ quay đi tránh ánh mắt lạnh lùng của tôi, thằng ku đứng bên cạnh có vẻ ngạc nhiên lắm, tính nói gì đó nhưng lại thôi.
- Về hỏi anh V học 12e nha ku, muốn phạt a cũng được, hỏi chị này rồi ghi lỗi a vào một thể, lâu rồi a k được lên trước cờ rồi. Mà chú ghi làm gì để rồi phải xóa nhỉ. Tôi tiếp
- A vẫn k chịu bỏ cái tính ngang ngược đi nhỉ. T nói
- Ah trước a cũng bỏ rồi, nhưng từ sau tết năm lớp 10 anh lại ngang thêm thì phải. Tôi nói và nhấn mạnh thêm cụm từ "sau têt năm lớp 10".
- Còn chú em, a khuyên chú đừng có ý định gì vs chị này, chú mày có bố làm phó hiệu trưởng trường cấp 3 k? Tôi cười rồi bước đi.
Thằng đó chạy theo, gọi giật tôi lại.
- Tôi sinh năm 95 nên bạn đừng xưng anh, bạn cũng chỉ bằng tuổi thôi, còn việc của tôi mong bạn đừng xía vào. Tên bạn là gì để tôi ghi.
- A đéo quan tâm đâu, muốn biết về a thì chú hỏi chị kia kìa. Tôi hất mặt về phía T rồi cười nhạt bước về lớp.
Tôi vừa trêu tức T và thằng kia, nhưng sao tôi buồn vậy, có cái gì đó hay cụ thể là một cảm xúc che lấp lý trí, nó làm cổ họng tôi nghẹn ứ lại, không nói lên câu.
Lại kết thúc buổi học bằng sự mệt mỏi và chán nản, hôm đó cô chủ nhiệm cô việc bận nên lớp k phải sinh hoạt, tôi tính rủ H đi chơi (xh thì đúng hơn) nhưng ẻm lấy lý do là chiều có việc bận nên k đi được, rủ con A phắc thì nó cũng bận nốt, tính rủ Nhung nhưng lại sợ ẻm lại trục trặc vs thằng bạn trai. Đang bế tắc thì 1 cái tên trong đầu hiện ra "Vân"
- Rảnh không em, đi uống nước vs anh. Tôi nt
- Dạ, nhưng chỉ một lát thôi anh nhé, e phải về sớm, lớp em giờ vẫn sinh hoạt tầm 10p nữa mới song.
Tôi nt đồng ý sau đó nhắn em địa chỉ quán trà sữa tôi hay ngồi rồi tiến thẳng, tự dưng tôi muốn có một người để tâm sự
Dò xuống quán trà sữa, ông anh chủ quán mừng như vớ được vàng.
- Thằng củ chuối này, lâu k xuống đây ủng hộ a, mà hn đi một mình ah?
- Haiz dạo này gái gú gì đâu a, hn xuống uống chịu a cốc bia thôi. Tôi trêu.
- Oke, tưởng gì chứ cốc bia thì a mời chú ngay, đợi a tý.
Anh chủ chạy vèo đi, lát sau quay lại vs hai cốc bia to bự.
- Uống đi em, anh mời. Anh chủ quán cười
- Vâng, nhưng 1 cốc a nhá, xong hộ em hai cốc 1 cốc vani còn một cốc như mọi khi a nhá
- A biết ngay mà, hàng mới ah.
Tôi cười rồi cụng ly uống cạn cốc vs anh, vừa đặt cái cốc xuống thì có một toán tầm 6 thằng vào quán, anh chủ lại chạy ra tiếp đón.
Còn một mình tôi lại rut bao ngựa, đốt thêm một điếu thả khói suy nghĩ. Đang mơ màng thì tôi có cảm giác ai đó đang nhìn mình, quay sang bàn đối diện chỗ mấy thằng bước đến, tôi thấy vài ánh mắt khó chịu nhìn mình và trong đó có thằng lúc sang bị tôi troll. Don't care, tôi vẫn ung dung nhả khỏi mặc cho bọn kia dòm ngó, chừng 5p sau thằng ban sáng và một thằng nữa cầm hai cái cốc sang bàn tôi kề cà.
- Chào ông anh, trái đất tròn nhỉ. Thằng lúc sáng nói giọng khiêu khích
Tôi cười, vứt điếu thuốc di di dưới chân ra vẻ éo quan tâm rồi gọi a chủ quán.
- Anh Thắng ơi, sắp xong chưa anh, bạn e sắp tới rồi.
Anh Thắng nói vọng ra là sắp xong, tôi lại rút ra 1 điếu hút trêu ngươi.
- Ông anh khinh người quá nhỉ. Thằng đi cùng nói
- Ah, a tưởng hai chú nói chuyện va nhau, sao thế cầm cốc sang làm gì? a k uống bia đâu mà mời. Tôi cười nhạt.
- Cẩn thận cái mồm đấy ông anh ạ. Thằng lúc sáng nói
- Cảm ơn chú nhắc nhở. Tôi nhìn ra cửa thấy Vân đang chống xe rồi quay lại tiếp. Hôm nay a đi vs bạn, đéo có time tiếp hai thằng mày, về bàn mà ngồi đi. Rồi giơ tay vẫy Vân vào bàn.
Hai thằng lẳng lặng về bàn vẻ tức tối lắm, thằng đi kùng rút điện thoại hý hoáy gọi ai đó, tôi cũng éo lo vì bọn thằng C đang ngồi quán anh Đoàn cách đấy 20m, chỉ phút mốt là có mặt. Cùng lúc anh chủ quán bê hai cốc trà sữa ra, một cốc thập cẩm còn một cốc vani cho Vân.
Vân hơi xị mặt khi thấy tôi hut thuốc, nhưng khi anh Thắng mang trà sữa lại thì ẻm lại tươi tỉnh lên ngay.
- Sao anh biết em thích vị này? Vân tò mò
- Sao a lại k biết chứ, e quên là có lần em nói thế ah?
- Hì anh nhớ giỏi ghê nhỉ, mà của a vị gì vậy? sao nhìn lạ thế?
- Thập cẩm đặc biệt em ạ, a k thich thay đổi, mà lại lười k muốn uống từng loại nên anh Thắng đổ vài thứ vào.vs nhau tạo nên vị này e thử không. Tôi nói rồi chìa về phía Vân.
Vân nhấp thử một ngụm rồi em nhăn mặt lè lưỡi kêu vị là quá, vừa đắng vừa ngọt lại ngậy ngậy nên k tải được
Ngồi chém.gió trên trời dưới biển với Vân, kể ra cô bé cũng khá hay khi đối đáp vs tôi lưu loát, đôi khi còn châm thêm làm.câu chuyện hào hứng (mẹo nhỏ F.A, làm sao khi mọi cuộc tranh luận giữa bạn và gái luôn tìm được điểm chung cho cả hai sẽ k gây ra nhàm chán và gây thiện cảm tôt cho gái). Nhác trông gần 12h, tôi đứng dậy thanh toán rồi ra dắt xe về, nhà Vân ngược đường nên e về trước, giờ này bọn thằng C chắc chưa về, tôi quay xe về quán anh Đoàn tính làm vài game vs lũ bạn.
Vừa đi được đoạn thì bài ca cũ, có tiếng nẹt bô rồ ga từ phía sau, biết chẳng lành tôi phi thẳng về quán anh Đoàn vứt xe cái oành làm đổ luôn mấy cái trong đấy đổ theo.
- Thằng ranh phá quán tao hả. Anh Đoàn cau có trong nhà đi ra.
Vừa lúc ấy bọn kia cũng tới, thằng ban sáng nhảy xuống xe cười đểu.
- Đi đâu mà vội thế ông anh. Sau nó còn 4- 5 thằng mặt non choẹt nữa mặc áo đồng phục trường tôi đứng lố nhố.
- Haha tao bận đi xem ông nội d*t bà ngoại mày. Tôi cười rồi nhìn vào trong quán.
- Thằng C, bọn A vẩu, và mấy thằng cùng khổi nữa đồng.loạt f3 đứng dậy (AOE hiểu), Thằng Mạnh ở đâu cũng chui vào la om sòm
- Clgt? tao gô cổ lên đồn giờ, chắn mẹ hết đường. Rồi nó hiểu ra hình như quá lố liền đứng sang phía bọn tôi. Nếu tương quan lực lượng thì bên tôi gấp 3 lần bên nó, chưa kể ông Đoàn 1 mình có thể cân cả team nó rồi.
- Tao đã dặn mày về hỏi tên tao rồi mà, cái dmm chứ ranh con đéo biết gì thích chứng tỏ ah, hôm nay bố cho mày chứng tỏ cả thể. Nhào vào mà ăn tao đi, mày hăng lắm mà, còn dme mấy thằng oắt theo đóm ăn tàn kia khôn hồn cút ra, đừng để bố phải sang lớp từng thằng 1. Tôi hét to.
Thằng bé có vẻ run run, miệng lắp bắp, đúng lúc ấy T vs thằng Phúc rẽ đám đông đi vào, vài tiếng xì xào cũng vang lên.
Thấy T vào, thằng kia như có thêm đồng đội, ra vẻ cứng lắm.
- Mày k phải cậy đông người, solo 1vs1 đi, tao sợ mày chắc.
- Haha đánh nhau ah? vì cái gì? vì kỷ niệm ngày Ông nội đ*t bà ngoại mày ah.(cả lũ cười to) hay là vì một đứa con gái, xin lỗi mày chứ tao đéo thừa hơi đâu, thiếu ăn thiếu mặc thiếu c*c gì gái.
Thằng bé cứng họng không nói thêm được gì, đúng lúc ấy thằng C phi ra.
- Dme nói nhiều đập chết cmn đi mấy thằng oắt con. Rồi nhảy lên tương luôn cho thằng ku một phát vào mồm khiến nó bo mặt đau đớn (thằng C người bé bé thôi nhưng tập tạ vật tay vo địch khôi 12), tiện thể nó đạp thêm một phát làm thằng kia lùi lại đoạn dài, mồm lẩm bẩm
- Dme solo này, 1- 1 này mày thích hả, dmm.
Thằng kia vừa lùi vừa luống cuống phòng thủ, luôn miệng.
- Anh C, a k lwan đừng xía vào... Hự... Em xin lỗi... Hự. Càng nói nó càng ăn nhiều đòn của thằng C hơn, đám đi cùng cũng chỉ dám nhìn mà k dám ý kiến gì cả, mấy đứa trong quán cũng tính lao ra đánh như tôi vs a Đoàn cản lại.
- Thôi đủ rồi C. Tôi ra ôm ngang bụng nó kéo lại, thằng C nhỏ con bị tôi ôm như con ếch vẫn cố vung chân đạp thằng nhóc lúc này đang nằm bo mặt dưới đất.
Tôi bước tới nhấc nó dậy vỗ vai.
- Lần sau định thể hiện thì tìm người khác nhá, cút cmm đi. Tôi cười nhạt rồi phả một hơi thuốc vào mặt nó.
- Anh định như thế này đến bao giờ. Giọng ai đó vang lên, rồi kèm theo đó là một cái tát nảy lửa vào mặt tôi
[next]

Chap 37

Tôi quay lại nhìn kẻ vừa tát mình. Đau! nhưng tim tôi đau hơn vạn lần, hội bạn gần đó biết chuyện tôi cũng lẳng lặng lùi về máy, vài đứa ra dựng lại xe của mình, bọn thằng nhóc kia cũng lảng ra xa hóng hớt
- Đi với em. T nắm cổ tay tôi lôi đi xềnh xệch.
Tôi như kẻ mất hồn theo sự điều khiển của T, bàn tay kia bao lần nắm lấy bàn tay tôi dịu dàng ấm áp, vậy mà giờ này nó như gọng kìm xiêt chặt tim tôi đau nhói. Đi mãi, đi mãi tựa như một vòng trái đất cuối cùng tôi và T dừng lại trên bãi cát dưới chân khu di tích, nơi ngày xưa bao lần ghi dấu những kỷ niệm của cả hai.
- Đánh nhau nhập viện, hút thuốc ngang nhiên, chơi vs toàn bạn hư hỏng, giờ lại khơi chuyện bắt nạt một thằng bé. (chắc T hiểu nhầm vì chỉ thấy thằng C đánh thằng kia)
- Uh rồi sao, a thích thế đấy. Tôi đáo rồi rút bao thuốc châm thêm một điếu
- A thay đổi quá, a cứ buông thả thế này sao, rồi việc học hành thi cử, a k nghĩ nay đánh nó mai lại vào viện hay sao? T nói gần như chửi vào mặt tôi.
- Cuộc sống của tôi, tôi tự lựa chọn, đừng xía vào. Về mà hỏi xem ai làm tôi ra nhu này. Tôi cười nhạt, vứt điếu thuốc xuống sông rồi quay lưng bỏ mặc T ở đó, ai đó có biết rằng lúc đấy tôi đang khóc thầm trong lòng chứ
- T ở bờ sông, mày ra đón đi, giúp tao đưa về nhà. Tôi nt cho thằng Phúc, rồi quay về quán lấy xe đi thẳng về nhà. Đúng là số phận hay định mệnh hoặc cái gì đó nó nghiệt ngã thật, nếu hôm đó tôi vứt quách cái lòng tự trọng của mình đi thì giờ này đã khác, giá như tôi chạy đến ôm em, nói cho em biêt tôi nhơ em vẫn yêu em như thế nào. Ba năm không phải khoảng tgian quá ngắn nhưng nó không đủ để tôi có thể quên em, quên đi mối tình đầu oan trái...
Giờ đây viêt lại tim tôi như thêm một lần đau nhói, thôi kỷ niệm hãy ngủ quên, cố giữ lại những gì tôt đẹp nhất về nhau là đủ rồi. Chẳng bao lâu nữa em sẽ xa tôi, xa mãi mãi, hai nửa trái tim chắc sẽ chẳng bao giờ còn gặp nhau nữa.
Trở về với quá khứ, tôi từ chối tham dự mọi hoạt động của Đoàn trường, không nhận làm bí thư lớp nữa mà giao lại cho thằng N, tôi cày đầu vào học vào viết văn, làm thơ (còn một tập A4 toàn thơ con cóc vẫn lưu ở nhà), tôi thông qua các mối quan hệ xin số điện thoại của các ẻm có tiếng là xinh trong- Ngoài trường và ra sức tán tỉnh, cuối cùng kết quả là chẳng được việc gì. Học khối C mà đầu óc lúc nào cũng mơ hồ thì chẳng bh nhập tâm được, tán tỉnh các em dù có tiến triển ntn thì cũng chán chường. Rồi tôi tìm niềm vui mới trên fb, tôi lập page Phú Thọ Là Không Đọ Được Đâu (PR tý chứ gì page bị 1 thằng ad chó chết kick hết ra rồi) rồi lại cày like như cày lv võ lâm, và chính qua page này tôi gặp ẻm nữa (cái này viết sau). Đến trường ngoài lúc đi vs ra thì chẳng bh tôi xuống.khỏi cái tầng 2 cả, phần vì tránh T, phần vì sợ cái gì đó mà tôi cũng chẳng rõ nữa.
Một ngày xấu trời nọ đang lang thang đạp xe trên đường dt tôi rung lên.
- Này, dạo này đi đâu không thấy nt cho tớ. Tin nhắn từ H.
Ờ phải rồi, mình còn sót ẻm này chưa tán, tôi cười thầm rồi rep.
- Dạo này tớ bận học quá không có time.
- Thế giờ rảnh không, tớ gọi điện nói chuyện nhé.
What Đờ Heo gái gọi ah, dại gì không đồng ý và chỉ tầm 2p sau một số lạ gọi đến máy tôi.
- Alo tổng đài nghe.
- Đài con khỉ hì tớ H đây.
- Biết rồi, viettel báo trước là có một cô gái tên H xinh đẹp đáng yêu sẽ gọi cho tow, không ngờ lại là cậu ah. (nịnh chứ, lời nói free mà)
- Ghê chưa, lưỡi cậu dài bao nhiêu mà dẻo thế.
- Cũng bt, đủ luồn mọi ngõ ngách trên cơ thể để kỳ cọ
Chém một lúc H bắt đầu đi vào chủ đề chính, em mới ctay ny được 2 hôm nghe lý do thì sinh nhật em thằng đó k đến mà lại đi N2 vs một đứa khác, nghe giọng điệu của H và dự đoán của tôi thì thằng này chăn rau hạng nặng k ăn được ẻm này nên đổi mục tiêu khác nhanh gọn hơn, đời... Lắm thằng đểu hơn mình
- Thôi vui lên đi, loại người nthe thì cần gì buồn chứ, mà nghe giọng cậu qua điện thoại hay nhỉ, chắc hát hay lắm đây. Tôi lái qua chủ đề khác, và may mắn khi gãi đúng chỗ ngứa...
- Hì tớ cũng biết qua vài bài thôi, mà chưa hát cho ai nghe qua dt bh luôn. H đáp giọng có vẻ hào hứng lắm
- Thế hôm nay hát đi, tớ cũng chưa được nghe ai hát qua dt bao giờ (chém đấy Nhung hát nghe suốt)
Sau một hồi thuyết phục và nịnh đầm thì H đồng ý hát cho tôi nghe hẹn 10h đêm sau khi ẻm hết giờ làm sẽ gọi cho tôi.
10h là khoảng tgian quá xa xỉ vs tôi, thường thì 7h tôi học bài, căng lắm thì 9h30 tôi đi ngủ rồi nhưng vì người đẹp phải chịu khó một lần vậy. Khoe tý về đợt ôn thì đó, mẹ tôi đầu tư cho 1kg chè bát tiên và mấy yến lạc, mỗi tối học bài lại có một ấm chè và rổ lạc rang bên cạnh, từ đấy xong đâm ra nghiện chè, còn khoản thuốc lá thì chẳng ai biết tôi hút cả, hút nhưng k nghiện bằng chứng là 3- 4 ngày k hút cũng chẳng sao cả, chỉ 3- 4 ngày k nc vs gái lúc đấy ms sao. Đáp luôn thắc mắc (nếu có) về vụ tiền dt, chắc sẽ có bạn hỏi, một thằng học sinh học 12 mà lấy đâu lắm tiền nt cho gái thế trong khi nhà cũng k khá giả là bao, cái này là do tôi chơi game mobi army 2 cày quật cũng có tý top rồi bán nick có slot vĩnh viễn trong clan Top 1 lúc bấy giờ, sau đó lập clan riêng tuyển tv và mở x2 exp, mỗi tv tuần đóng 20k, 20 người là 400k, nạp 3l vào game.còn đâu nạp thẻ dt dùng tẹt. Sory lại lan man.
Đợi mãi đến 10h, và H là người khá đúng giờ khi 10h 15 ẻm mới gọi điện làm tôi suýt ngủ quên.
- Hề cậu ngủ chưa đấy, giờ tớ mới ăn cơm xong, nhìn thấy Kylo thì nhớ ra cậu nên vội đi gọi.
Holy shit, dám ví a vs cờ hó ah...
- Cảm ơn cậu đã nhớ đến tớ, tớ cũng đang định đi ngủ rồi, thế nào nhìn con mặt sữa nhà tớ lại nhớ ra cậu hẹn gọi nên cố thức.
- A.aa đồ quá đáng kia, cậu k biết nhường cgai hả?
- Không,.mẹ tớ dạy sống là phải đấu tranh, muốn nhường hả... Còn lâu, mà thôi hát đi, tớ ngồi đây ê cả mông rồi
Vòng vo một lúc thi H ms chịu hát, bài "chuyện như chưa bắt đầu" (bài này nhớ mãi), giọng hát ngọt ngào du dương, so vs Nhung hoặc My thì cũng một 9 một 10, hát xong ẻm lại bắt tôi hát lại cho ẻm nghe, cái này quá bt nuôn, tôi hát bài "chợt khóc" thể hiện say mê như ca sĩ thật, và đó là sai lầm.lớn thứ n của tôi khi liền sau đó, gần như tối nào ẻm cũng gọi đòi tôi hát cho nghe bằng được. Tư nghe thấy giọng của mình chẳng đến mức hay hoặc gây nghiện nthe mà ẻm kêu nghiện mất giọng của mình.
Và cơn họa chưa dứt khi đợt ấy ngoài H ra còn Vân và Nhung suốt ngày nt nc vs tôi, chưa kể My ngày nào cũng fb tag tên rồi nhắn tin các kiểu làm tôi phải chuyển chế độ từ công khai sang chỉ mình tôi (k H hoặc Vân biết được thì chỉ còn nước nghỉ game), chịu sao được cái ảnh ẻm mặc bộ váy ngủ ngắn.cũn cỡn đứng uốn éo trước gương chụp rồi gửi cho tôi, hoặc cái ảnh mặc bộ jupe office đen bó sát cong chết người thêm cái tit "độ này em béo lên hay sao ý:x" rồi tag tên tôi vào. Kể ra cũng hay khi tôi tìm được niềm vui mới mà quên dần đi những chuyện buồn.
Dần dà tôi quen vs việc nói chuyện vs H mỗi tối và tổ chức live show hát cho nhau nghe mỗi đêm, nhiều hôm bị mẹ nhắc đi ngủ sớm tôi lại lảng lảng chạy ra cổng, trèo.lên bờ rào hoặc ra sau bếp nghe điện, cảm giác lén lút đâm ra lại hồi hộp và gay cấn, tuy nói chuyện nhiều nhưng cơ hội gặp mặt của tôi vs H gần như bằng zero ẻm bận làm và tôi bận học hơn nữa tôi cũng chưa xác định tiến tới xa hơn vs H, chỉ My và Nhung cũng đủ mệt rồi.
Một chiều đẹp trời nọ, đang ôm đàn mày mò mấy nôt mới tính cover Lắng nghe nươc mắt (bài này đợt ấy hot) thi chuông dt reo, màn hình báo là một số quen thuộc...
- Alo tổng đài nghe...
Đầu dây bên kia không trả lời, chỉ những tiếng hức hức và những tiếng nấc ngắt quãng của H, gặng hỏi mãi em mới chịu nói.
- Thực ra bố mẹ em hiện tại không phải bố mẹ đẻ của em! mẹ đẻ em là người Thái Nguyên, bố tớ là người Trung Quốc sang đấy làm dự án quen mẹ tớ đến lúc mẹ chửa tơ thì bố về TQ lấy vợ, mẹ đợi mãi chẳng thấy bố nên gửi tớ cho bme bây giờ là bạn thân của mẹ rồi đi tìm bố theo địa chỉ mơ hồ mà đơn vị còn giữ. Và cuối cùng thì mẹ cũng đi biền biện chẳng về, và hôm nay tớ nhận được dt từ bme hiện tại là mẹ tớ vừa mất tối qua, bme hỏi tớ có nên sang viếng mẹ không? Giọng H nức nở ngày một lớn hơn trong điện thoại, tội nghiệp cô bé phải chịu những nỗi đau như vậy.
- Bình tĩnh đã, dù sao cũng là người sinh ra mình, tớ nghĩ cậu nên qua đó một chuyến. Tôi giải thích cho T hiểu.
- Tớ biết, tớ cũng muốn sang lắm nhưng giờ sang đấy họ sẽ nhận lại tớ làm con, tớ sẽ đổi họ và mang họ TQ cậu biết không. H khóc to hơn.
Thực sự lúc này tôi rối trí lắm, chẳng biết làm sao để khuyên H, tôi im lặng lắng nghe từng tiếng nấc của em, dường như nổi đau của em phải chịu còn hơn việc T rời xa tôi vậy.
- Tớ muốn gặp mẹ, muốn nhìn mặt bố đẻ mình, nhưng tớ đi bme tớ sẽ buồn lắm, huhu. H vẫn nức nở.
Lần đầu tiên đi tư vấn cho người khác mà tôi yếu lý, cứng họng và rối trí, chẳng biết làm cách nào để ổn thỏa, suy nghĩ mãi cũng chẳng khá hơn đành im lặng nghe H nói tiếp.
- Họ sinh ra tớ thật, nhưng bỏ rơi tớ bao năm nay l, giờ lại muốn nhận tớ sao, không! còn lâu nhé, tớ sẽ không sang nữa tớ ở lại. H quả quyết, nghe giọng ẻm có vẻ chắc chắn lắm.
- Tớ k biết khuyên cậu ra sao, thôi cậu hãy làm theo suy nghĩ của mình nhé. Tôi nói.
- Hì tớ mạnh mẽ mà, tớ rửa mặt cái là tươi ngay, mà cậu hát cho tớ nghe đi, bài gì cũng được.
Tôi đồng ý vì đơn giản lúc đó là chẳng biết làm gì hơn cho H nữa, "lắng nghe nước mắt" lời bài hát cũng như lời trái tim tôi: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau", và giây phút đó, tôi thấy tim mình có H.
Ngày Tháng Năm
Mình muốn trốn khỏi nơi đây, muốn đi xa, nhưng đi đâu bây giờ. Mình cứ như một con rối, chẳng được phép suy nghĩ riêng, luôn bị bố mẹ điều khiển, bố mẹ có biết mình phải chịu đựng những gì cơ chứ. Giờ mình thành người cô đơn trong căn nhà rộng lớn này rồi.
Ngày Tháng Năm
Mình học cách tự lập, ốm tự uống thuốc thôi, bố đi công tác xa, mẹ đi vắng mấy hôm nay. Nhà chỉ còn cô giúp việc, mình vs em tũn, em cứ đòi mẹ nhưng mình biết làm gì hơn chứ. Mình muốn gục đầu vào vai anh như ngày trước, mỗi khi buồn a lại là người động viên mình. Đôi khi mình cảm thấy mình điên quá, hơn hai năm rồi mà vẫn chẳng thể quên anh được. Có lẽ từ mai mình phải cố... Never give up!
Ngày... Tháng... Năm
Sáng nay mình gặp anh, a hút thuốc, hút nhiều lắm, ánh mắt anh nhìn mình lạnh lùng, mình biết a căm ghét mình mà. Giọng anh cũng chẳng như xưa nữa, nó có gì đó khác mà mình chẳng lý giải nổi, thời gian làm anh thay đổi rồi
Trưa nay anh còn đánh nhau, chỉ vì cậu sao đỏ ban sáng ghi a vào sổ mà a chặn đường đánh cậu ấy. Mình tát anh, cái tát mà mình còn đau hơn anh trăm lần, và cuối cùng mình biết... Anh thay đổi là tại mình (nhật ký của T không chỉ nguyên viết về em đâu nhá các bác, đây chỉ trích ra thôi, còn vụ chặn đường là thằng ranh kia bơm đểu vs T làm ẻm hiểu lầm em)
[next]

Chap 38

Tình yêu học trò, đẹp như một nụ hoa mới nở, trong lành như hạt sương mỗi sớm mai, và để lại những kỷ niệm khó phai. Với tôi nó có hạnh phúc, niềm vui và cả nỗi đau chưa bao giờ ngủ yên, vốn dĩ lấy cái tit "nhật ký chăn rau" côt là để giật tit thôi, đến bây giờ quả thật hối hận về quyết định của mình, nhưng dù sao truyện vẫn phải tiếp tục, mình sẽ cố viết dài hơn để truyện sớm kêt thúc vì chẳng bao lâu nữa mình sẽ chẳng còn tâm trí nào mà viết tiếp.
Quay lại với công cuộc chinh phục H, kinh nghiệm tán gái cho thấy tôi có thể tiến xa hơn vs H, và quả thực lúc đó mọi ý nghĩ trong đầu tôi cũng chỉ hướng tới việc tán-yêu-xh-chia tay, còn tình yêu chân thành vs tôi dường như quá xa xỉ thì phải. Một chiều tháng 11 lại một trận nhậu linh đình của mấy thằng tôi thêm bọn thằng Mạnh mèo và Phúc sum, sau khi bét nhè, cả lũ hành quân lên khu đồi di tích hò hét inh ỏi, khà khịa mấy cặp đôi trên đó. Phần tôi thì nằm co ro trên ghế đá, tự dưng nhớ ra H tôi nhắc máy gọi em giọng lè nhè.
- Alo, cậu hả, tớ say quá k về được rồi cậu ra giúp tớ được k.
- Cho chết, ai bắt uống lắm vào, tớ đang làm tóc ngoài nhã ba k đi được đâu. H đáp
- Ah cậu ko thèm quan tâm tới tớ hả, cậu có biết là tớ thích cậu không, tớ yêu cậu không? Tôi tính giả say tỏ tình, nếu được thì tôt mà k được thì coi như mình say k nhớ gì.
- Này cậu có làm sao k đấy? tớ k rảnh đùa vs cậu nhá. Nói rồi H cúp máy.
Tôi thừ người ngồi ngẩn ngơ, vậy là tạch, công sức bao ngày giờ tiêu tán. Chán nản tôi rút máy ra gọi cho Nhung
- Alo, em đang làm gì đấy, rảnh k đi chơi đi.
- Em đang ở nhà thôi, a ở đâu mà nghe giọng lạ thế. Nhung lo lắng
- Anh uống bia say xong bọn nó vứt a trên đồi 1 mình rồi đi chơi điện tử hết rồi, hầy mệt quá a ngủ đây. Nói rồi tôi cúp máy, lúc đó buồn ngủ thật, mặc cho bọn bạn đang hát nghêu ngao tôi với cái áo đồng phục của thằng A vẩu làm chăn rồi ngủ ngon lành.
Đang thả mình trôi trong giấc mơ thì tôi bị đánh thức bởi bàn tay ấm áp của ai đó đặt lên trán, mở mắt ra thấy Nhung đang nhìn tôi lo lắng.
- A có sao không? sao k về nhà ngủ mà lại ra đây.
- ồi ngủ đây cho mát chứ về nhà làm gì, bọn kia đâu rồi em. Tôi ngồi dậy ngó nghiêng.
- Mạnh vs N đang ngủ đằng kia, còn lại xuống bờ sông chơi rồi ạ. Nhung nói rồi chỉ ra hai cái ghế đá phía xa.
- ờ, mà em đến lâu chưa?
- A gọi xong thì e bắt đầu đi, đến đây thì tầm 10p rồi ạ.
Từ nhà Nhung đến khu đồi tầm 15p, lại thêm 10p nữa là 25p, vậy là tôi ngủ được lâu fết rồi, đầu óc lâng lâng nhưng tỉnh hơn được chút.
- Thôi về đi anh, ở đây lâu trúng gió cảm đấy. Nhung giật giật áo tôi.
- ờ nhưng a đi nhờ xe, thôi giờ còn sớm, em cho a đi nhờ về bác S ngủ lát nữa đợi bọn thằng Cảnh (cùng xóm.tôi) nó học về thì a đi nhờ n về. Tôi nói rồi khó nhọc đứng dậy, say bia mà, nó hành gấp 10 lần say rượu.
Nhung đỡ tôi đứng dậy rồi lấy xe đưa tôi về nhà bác S, cả quãng đường tôi dựa đầu vào lưng Nhung, cảm nhận cái hơi ấm lan tỏa và mui thơm dịu nhẹ trên áo em.
- Đến rồi anh, cửa khóa rồi a ơi. Nhung nói khi k mở được cửa nhà bác S
Tôi cuờ rồi bới cái gốc cây si bên cửa ra chùm chìa khóa giơ lên nháy mắt vs Nhung, số là ông bác quý hóa của tôi dù đi đâu cũng để chùm chìa khóa ở đấy sợ tôi k có gì vào nhà lại trèo tường cạy cửa thì khổ
Nhung đỡ tôi vào giường rồi đặt tôi nằm xuống, chạy ra tủ pha cốc mật ong rồi bê vào cho tôi bắt tôi uống.
- ồi a k uống đâu, giờ già rồi phải có người mớm ms uống được. Tôi cười gian xảo.
- Quỷ, uống nhanh k e đổ vào mũi giờ. Nhung đánh nhẹ tôi.
Bình sinh là tôi ghét cái món này kinh khủng, ngọt khé ra mà uống xong còn ngứa ngứa cổ nên nhất quyết tôi k chịu uống, đẩy qua đẩy lại một hồi, vô tình thế nào cốc mật ong bị sánh ra thành một vệt dài trên cổ Nhung và đang chảy dần xuống dưới (ẻm mặc áo trắng đồng phục). Bất ngờ quá nên Nhung cuống lên tìm khăn để lau, nhìn những giọt mật ong kia chợt máu dâm của tôi nổi lên, và tôi đi đến quyết định, một quyết định mà giờ tôi vẫn hối hận.
- Nào để đấy a lau cho. Tôi nói rồi giữ tay Nhung lại
- A có khăn ah, đưa e tự lau được rồi. Nhung đỏ mặt.
- Khăn đâu ra... ừm... Tôi vòng tay ra sau kéo Nhung lại gần và dùng lưỡi liếm sạch những giọt mật ong trên ngực em (hơi thô nhưng mà thật), vị mật này lạ quá, ngọt nhẹ và có gì đó rất khác biệt. Lưỡi tôi vẫn tham lam trên vùng ngực của Nhung, cố tìm ra nhũng giọt mật mà tiêu diệt cho sạch, lạ một điều là Nhung cứ để yên, mặc cho tôi làm gì thì làm, hai tay e đặt hờ lên lưng tôi...
Lát sau tôi mới dừng lại, đưa mắt nhìn Nhung, em e thẹn đỏ mặt quay đi tránh ánh mắt đó của tôi, chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, tôi kéo em lại, đặt lên môi em một nụ hôn, nụ hôn của dụng vọng và khao khát thể xác. Nhung đáp lại nụ hôn của tôi một cách mãnh liệt, hay tay em xiết chặt lưng tôi hơi thở khi khó nhọc khi gấp gáp. Và rồi từng thớ vải trên người hai đứa rơi xuống đất để lại hai con người nguyên thủy, cuốn lây nhau trong hoan lạc, tôi mày mò khám phá mọi ngõ ngách trên cơ thể Nhung, cơ thể của một thiếu nữ 18 xinh đẹp và hoàn mỹ. Rồi cái gì đến cũng đến, tôi lấy đi cái quý giá nhất của Nhung trong khi chẳng có chút tình cảm gì vs em cả, có chăng tôi chỉ coi Nhung là một người em gái. Cuối cùng tôi trút hết những gì trong mình vào em, Nhung khóc, giọt nước mắt của hạnh phúc và chút nỗi đau thể xác, em ôm chặt lấy tôi chẳng nói gì mặc cho thời gian trôi.
Tôi cứ nằm đấy chừng 10 phút mới vục dậy mặc tạm cái quần sịp rồi ra ngoài tủ sờ thuốc của bác S, rút một điếu châm kéo một hơi dài đầu óc như thư thái hơn. Lát sau Nhung cũng ra, em mặc lại quần áo gọn gàng ngồi chiếc ghế đối diện lấm lét nhìn tôi, nhìn em lại trở về cô bé nữ sinh 12 xinh xắn đáng yêu, có ai biết rằng chỉ it phút trước...
- Anh xin lỗi, thừ sự a chẳng hiểu sao mình lại cư xử như vậy nữa. Tôi thả một hơi khói rồi chậm rãi nói.
- Em không hối hận, e tự nguyện mà, em biết cho dù e cố gắng thế nào đi chăng nữa cũng chẳng thay thế được T, nhung chuyện vừa nãy là e hoàn toàn tự nguyện, dù sau này ra sao em cũng không trách a đâu. Nhung nói rồi đưa mắt nhìn tôi, ánh mắt yêu thương trìu mến. Chẳng hiểu sao tôi tránh ánh mắt ấy, dụi điêu thuốc vào gạt tàn rồi vào phòng mặc lại quần áo.
- A k phải trách mình, chỉ cần a bên cạnh như thế này là em vui rồi. Nhung ôm tôi từ phía sau rồi thỏ thẻ.
Tôi chẳng nói gì thêm mặc vội lại chiếc áo rồi nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Nhung nói.
- Tình cảm của anh giờ này chẳng định hình được nữa rồi, dù sao cũng cám ơn em đã ở bên anh những lúc buồn. Cám ơn em nhiều lắm. Nói rồi tôi đặt lên trán Nhung một nụ hôn...
Liền mấy hôm đi học Nhung cứ tránh mặt tôi, nhắn tin chẳng trả lời, gọi không nghe, cảm giác tội lỗi và hối hận lại xâm chiếm tôi một phút bốc đồng không kìm chế được bản thân tôi đã hại cả đời con gái của em, e tránh mặt tôi có lẽ là một sự trừng phạt đối với tôi. Cũng may cho tôi không mất đi một người em gái khi mấy hôm sau có ngày duyệt văn nghệ của trường để cpi cho 20- 11.
Đứng khuất một góc sân trường nhìn ngắm e và T múa, điệu múa nhịp nhàng uyển chuyển mà sao tôi chẳng thể chăm chú được, "Nhung là bạn thân của T, là người mày coi như em gái, hơn nữa cũng có ny mới rồi, tại sao mày lại làm trò đấy, bỉ ổi"..
- Này, anh làm gì mà thừ người ra thế, năm nay anh không hát bài gì ah? Vân đập vai tôi
- ờ thì a hát không hay lắm vs cả năm nào cũng hát rồi, nghe mãi khán giả thấy nhàm mất. Tôi ấp úng nói để che đi sự bối rối.
- Hì a cứ hát đi, biết đâu lại tán được cô nào thì sao? Vân cười
"ờ nhề, chẳng phải mình tán T bằng bài hát hay sao, giờ mình xin lỗi Nhung có thể dùng cách này" tôi thầm nghĩ rồi chạy tới chỗ con Lan.
- Lớp mình chưa duyệt phải không, để a hát thêm một bài vào đấy. Tôi nói
- Oke anh, có anh thì chắc chắn lớp đoạt giải rồi anh hát bài gì để em ghi luôn vào đây. Con Lan hồ hởi.
Tôi nói nhỏ vào tai nó rồi chạy đi kiếm thằng C, hôm nay không có đàn thì phải kiếm được nhạc beat, và thằng cờ hó đấy tầm này thì đang ngồi lán xe đánh sâm là cái chắc.
Kỳ kèo một lúc tôi cũng vơ được con ip4 của thằng C (nó lên.đời rồi nhá) mày mò vào zing tải nhạc beat rồi phi ra sân trường, vì chỉ còn 2 lớp nữa sẽ đến lớp tôi biểu diễn, để ăn chắc tôi tải xong bật chế độ trên máy bay luôn cho khỏi bị ai nháy lúc đang hát. Chợt tôi thất có gì đó không hay lắm bèn gọi con Lan lại bảo nó hủy tiết mục của tôi đi, văn nghệ chào ngày nhà giáo mà đi hát nhạc yêu đương nhăng nhít thì quá lố, tôi đành đợi đến BGK chấm điểm sẽ có phần văn nghệ để cao su sẽ nhảy vào hát, xong đâu đấy lại chạy lên chỗ ông thầy bí thư Đoàn trường đặt vấn đề và nhanh chóng được ông đồng ý.
Đợi mãi mới đến lúc BGK chấm điểm, đã thế còn phải đợi sau đội văn nghệ của trường nên sốt hết cả ruoojr, mà có cái cover mấy bài của Hàn Xẻng thôi mà chúng nó phấn khích vê lờ thế k biết, hò hét rồi hát theo như bọn đói văn hóa.
- Và sau đây là tiết mục đóng gop của một bạn nam đến từ lớp 12E, đề nghị cho 1 tràng pháo tay.
Vài tiếng vỗ tay nho nhỏ, chỉ có hội con gái lớp tôi là hò hét inh ỏi một góc ra chiều hưng phấn lắm.
- A có quà tặng em, nhìn lên khán đài đi. Tôi nhắn cho Nhung một tin rồi bước lên tay cầm mic tay kia ra hiệu cho ông thầy mở nhạc.
"Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy... Và anh xin, xin lỗi em, đã bao lần anh đã vội vã, mà vô tâm quên mất đi, có một người vẫn ngóng trông từng ngày..." lời bài hát cất lên, và ngay sau đó hàng loạt ánh mắt ngơ ngác dán lên khán đài nơi tôi đứng, rồi sân trường lại im lìm, chẳng còn tiếng nói chuyện cười đùa, các thầy cô trong BGK cũng dừng tay gật gù thưởng thức. Thực sự là tôi hát không hay như ca sĩ nào đó, nhưng được cái thể hiện rất truyền cảm và có vẻ ngoài tạm nhìn nên mới thu hút khá nhiều khán giả như vậy. Nhìn ra phía lớp Nhung đứng, em đang nhìn tôi như thôi miên, mà không chỉ em T cũng vậy, và nếu như lờ bài hát thì hẳn là tôi muốn xin lỗi Nhung, nhưng cũng như một lời xin lỗi T vậy.
Nhạc dứt, sân trường lại ồn ào bởi tiếng vỗ tay, vài ẻm hiếu kỳ còn chạy lên tặng hoa tôi (oai vãi). Các cụ có câu, "một mũi tên trúng hai con chim" và trong hoàn cảnh đó, mũi tên của tôi lại trúng không chỉ hai mà là những ba con bướm, Nhung mỉm cười nhìn tôi, T cũng vậy, và khi bước xuống lại nhận thêm bông hoa từ Vân và lời khen như bật đèn xanh cho tôi.
- A hát hay quá, ước gì lúc nào cũng được nghe a hát nhỉ.
- Hê làm ny a đi rồi e thích nghe lúc nào a hát cho lúc đấy luôn. Tôi trêu Vân
- Hư ai thèm. Vân đỏ mặt quay đi bỏ mặc tôi đang cười ha hả phía sau. Tôi đâu biết câu đùa vô tình của tôi lại trở thành lời tỏ tình theo một cách nào đó mà Vân hiểu.
Và mọi chuyện phiền phức lại sảy ra...
Ngày 3 Tháng 2 Năm 2013 (23 tết)
Hì hôm nay nhà mình đông đủ ghê, mẹ về sớm dạy mình nấu xôi chè để cúng ông táo, cũng dễ mà mình nấu cũng ngon chứ hihi hôm nào nấu cho ngố ăn thử. (rồi định viết gì nữa nhưng có chuyện nên em dừng lại)
Bố gọi mình xuống nhà nói chuyện, bố biết chuyện mình và anh yêu nhau nên ngăn cấm, bố bắt mình chuyển trường và dọa sẽ nói vs nhà trường đuổi học anh. Tại sao bố mẹ vô lý thế chứ, mình vẫn học tốt mà, mình xin bố không chuyển trường nhưng bố nhất quyết không đồng ý, mình hứa sẽ chia tay anh và không bao giờ gặp lại nữa thì bố nói sẽ đồng ý với mình và cho mình 4 ngày nữa để chấm dứt, mình phải làm sao đây, huhu em phải làm sao đây?? (đoạn này còn bị nhòe do nước mắt của T và em dùng loại bút gì đó để viết nhật ký)
Ngày 6 Tháng 3 Năm 2012
Vậy là mình đã dứt khoát, mình chọn cách của mình, để a hận mình, căm ghét mình cũng được, mình chỉ cần từ giờ được ngắm anh mỗi ngày là hạnh phúc rồi. Quên em đi anh nhé, tìm cho mình một hạnh phúc mới, em xin lỗi vì chẳng làm gì hơn cho anh. Em yêu anh đồ xấu tính. (đoạn này nhòe rất nhiều)
Đây chính là lý do T chia tay. Câu truyện sắp kết thúc và.mình sẽ làm sáng tỏ mọi thứ, để tình yêu này mãi là một kỷ niệm đẹp dẫu nó dang dở...
[next]

Chap 39

Em ơi anh nhớ... Em ơi anh rất nhớ... Từng câu nói ánh mắt của em giờ này ở nơi đâu??
Năm tôi học 12 là năm đỉnh điểm của sự lăng nhăng và phá phách của tôi (phá nhiều thứ lắm). Sau cái buổi duyệt văn nghệ hôm ấy, tôi và Nhung lại thân thiết như xưa, tôi thường xuyên nt trước cho em quan tâm em các kiểu như một cách để chuộc lại lỗi lầm mình gây ra vậy. Năm ấy tôi chuẩn bị quà cho T xong chẳng dám tặng, lại lẳng lặng nhét vào xó tủ nơi để chiếc khăn và cái vòng cổ. Có những lúc tôi nghĩ quẩn tính đem hết mấy món đấy đi cho ai đó hoặc vứt ra vệ đường bỏ mặc, vì cứ mỗi lần thấy chúng tôi lại nhớ đến T, thấy chúng như gợi lại cái ngày T nói lời chia tay, tim tôi lại nhói đau. Song cuối cùng tôi k đủ can đảm, tôi thấy hình ảnh T đang ngồi ghế đá luồn những mũi kim đan một cách tỷ mỷ, thấy nụ cười đáng yêu của em khi tôi cầm ghép hai nửa trái tim lại rồi cầm tay em đi dạo trên bờ sông, và tất cả chúng như mới hôm qua vậy, rõ ràng và đau nhói.
Lại nói về Vân, có lẽ lời nói đùa của tôi làm em tưởng thật, cách nói chuyện của em lại làm tôi bất ngờ về sự thay đổi của một cô gái, sự thay đổi đến khó hiểu.
- A ngố đang làm gì đấy. Tin nhắn của Vân
- A đang tắm rửa kỵ cọ một số chỗ - Tôi rep
- Hì hâm ghê, anh ăn cơm chưa? Lạnh thế này tắm lâu k tôt đâu đấy.
Đấy là vài kiểu tn tiêu biểu của em, và tôi biết e có tình cảm dành cho tôi vì cái thứ tình cảm này ngày xưa Nhung cũng dành cho tôi như vậy, có điều là giờ tôi biết trước thôi. Thực lòng tôi lại thấy thú vị, vì sao ah? đơn giản thôi, nếu bạn được hai, ba cô gái quan tâm một lúc thì cảm giác sẽ như tôi lúc đó, thần tiên va lu
Còn em H, tôi chưa có cơ hội gặp em nên chẳng thăm dò được, mãi cho đến một hôm xấu trời nọ. (tgian này là nhiều biến cố khi hai tay 4- 5 ẻm mệt xác kinh khủng, thôi mình chỉ viết diễn biến chính nhá)
Đang cay cú vì thua độ mất 200k dạo ấy đối thủ của tôi bỗng mọc lên như nấm sau mưa (bị thua nhiều quá nên bọn nó luyện tập ngày đêm) lại thêm vụ ngã xe sứt đâu gối nữa làm tôi khá bực tức, đang hậm hực đạp xe về nhà thì có chuông reo (lúc đây đang đeo phone nghe nhạc, để túi quần).
- Alo ai đấy. Tôi nói giọng bực tức
- Này hay nhỉ, cậu k nói lịch sự và nhẹ nhàng tý được ah? có nhất thiết phải cắn vào tai người nghe thế k nhỉ? Giọng H châm biếm từ bên kia.
- Thôi k có hứng troll nhau, than thở đi tớ nghe đây.
- ờ kcg to tát đâu, chỉ muốn nhờ cậu 1 việc thôi. H rụt rè
- Nói đê, nhưng công cao lắm đấy.
- Hì cậu gửi cho tớ lời bài "lắng nghe nước mắt" được k? H nói
- wtf, việc thế kũng nhờ, ra quán mà chép. Tôi cáu
- Thôi mà, cậu giúp đi rồi tớ trả công cho, gì cũng được.
Chợt một ý nghĩ đen tối nảy ra trong đầu tôi, "tsao mình k lợi dụng cơ hội này nhỉ" hehe
- Được được, tý về tớ send cho, giờ đang đi trên đường. Rồi tôi tắt máy và nghĩ đến cái viễn cảnh đen tối mà tôi vừa vạch ra
Như lời hứa, về đến nhà tôi lên mạng search lời rồi copy sau đó send từng đoạn 1 cho H và chấp nhận ghi sổ nợ khi nào gặp mặt nhau sẽ tính 1 thể. Đang vui vẻ nói chuyện vs H thì bị gián đoạn bởi cuộc gọi của My.
- Hức huhu a ơi...
Giọng em nức nở trong dt.
- Ơ này, e sao đấy đồ hâm kia, đứa nào bắt nạt My ti to của a nào. Tôi nựng e nhưng khá lo lắng vì My rất it khi khóc trước mặt tôi, hay chí it là qua điện thoại như này.
- Hu... E bị... Sếp mắng.
Âu sệt, mẹ trẻ của tôi đúng là khó chiều, hơn 20 tuổi đầu rồi mà nhõng nhẽo như trẻ con lên ba, tưởng gì to tát lắm hóa ra là muốn được tôi nịnh mà.
- ùi may thế, anh lại tưởng hai vạch (đầu dây bên kia có tiếng cười xen lẫn tiếng nấc nhỏ.
- Thôi ngoan nhớ, hôm nào về HN a xách can dầu tìm thằng sếp em tính sổ, dám bắt nạt My của anh ah.
- Hi hi a phải cho nó... Hức nở hoa nhá... Hức dám mắng em, đồ dê xồm hư.
Rồi My lại hào hứng kể vs tôi rằng thằng cha ấy thích em suốt ngày gạ gẫm đi ăn uống, từ chối mãi nên hôm e rủ thằng ý đi ăn tiết canh rồi bí mật bỏ thuốc sổ vào bát nó lúc nó nghe dt, kết quả là lái xe về mà nó nhấp nhổm kiểu sắp phọt ra rồi, mịa éo hiểu thằng cha ấy tnao chứ trưởng phòng 1 cty đi camry lại chịu đi ăn tiết canh. Xong đợt gần đây My tỏ thái độ cương quyết khi cha này hay lợi dụng nắm tay vs ôm eo ẻm nên giao việc rồi lấy cớ mắng e. Bla blo... Chém gió vs em một lúc thì mẹ tôi về, tôi đưa máy cho mẹ nc vs em, lại trên trời dưới bể các loại mẹ lôi ra bán báo tôi, đã thế chẳng hộ tôi việc nhà ngồi vắt còng tán chuyện vs My, được cái hợp ý nên mẹ vui lắm còn mời My hôm nào được nghỉ lên chơi. Tám mãi đến lúc dt tôi hết pin mẹ mới chịu dừng đi ăn cơm, luôn mồm khen cái My nó ngoan, nó thế này thế nọ, cái lọ cái chai ai mà lấy được nó thì phúc, rồi lại lẩm bẩm tính tuổi xem hợp vs ai.
- Mẹ thích mai cpi lễ con đi hỏi về làm con dâu mẹ nhá. Tôi hậm hực
- Chó nó thèm mày, nhìn như con mão mưa (k bik con gì nuôn), nhà thì rách như tổ đỉa, nó có ỉa vào. Mẹ tôi phủ đầu.
Chả thay đổi được gì tôi lại cặm cụi ăn, đang ăn lại có điện thoại, lần này là bà Trang bạn của My.
- Her các bà hôm nay lên cơn thèm zai đẹp hay sao mà thi nhau gọi cho tôi thế. Tôi trêu
- Thôi đê, tao lại tát phát đầu mày quay như cái đĩa hát giờ, con My nó đang tự kỷ khóc như con rồ kia kìa, k gọi cho nó đê.
- Hê hê, vừa gọi cho e, em đả thông tư tưởng rồi, nín lâu rồi. Tôi cười cợt nhả.
- Nín cái đầu mày, đang trong xó nhà kìa, thằng ny cũ của nó hôm nay lấy vợ, hôm trước nó còn tính lừa con My cơ nhưng may tao vs thằng bồ bắt gặp. Mày cứ ở đấy mà cười, sắp mất ny rồi ku ơi. Rồi bà Trang cup máy.
"Vậy là My dấu mình, rồi lừa rồi đến kịp... Chả nhẽ nó tính hấp... Rồi tự kỷ... Phòng cửa sổ k có chấn song thôi hỏng"
Tôi vội vàng rút sạc gọi ngay cho My, 10s rồi 20s trôi qua cứ như 20 năm vậy.
- Alo anh ạ, quên chưa nói gì với em hả. My trả lời giả giọng tươi tỉnh, nhưng xen vào đó vẫn tiếng sụt sịt.
- A vừa nghe bà Trang nói chuyện của em rồi, không cần dấu nữa đâu, khóc đi cho nhẹ lòng em ạ.
- Huhu con chó, nó dám nói vs anh, e giết nó. My vẫn thổn thức, tiếng khóc ngày càng to.
Tôi cứ giữ máy nghe tiếng thut thít của em, lát sau thay vào chỉ còn tiếng nấc nho nhỏ...
- Hức em có lỗi với anh, em đã lừa dối anh. Huhu
- Thôi không sao đâu, a k để bụng đâu, ngoan nhé nghỉ tết a xuống vs em. Tôi vẫn ôn tồn
- Không! e có lỗi mà, e đã lừa dối a từ khi mới gặp anh, a biết vì sao không? vì anh rất giống hắn, kẻ mà em từng yêu rất nhiều, cái cách anh hút thuốc rồi phả khói, hay ánh mắt anh nhìn em đều giống lắm, e chọn đến bên anh vì rằng a giống hắn quá, a biết không, em tặng anh bộ vest vì hắn mặc rất đẹp, hắn thích nó.
- Vậy là em coi a là kẻ thay thế, em dấu anh gần 2 năm nay? Tôi nói và có gì đó nghèn nghẹn ở cổ họng mình
- Hức không phải. My nói như hét lên.
- Em cứ gian dối anh như vậy cho đến nghỉ lần a và C xuống HN, a là người đàn ông thứ hai và cũng là lần thứ hai của em (đắng vãi), thực sự cảm giác của em lúc đó rất hạnh phúc, và e nhận ra em yêu anh thật sự. Rồi My nghẹn lại trong giây lát... Như kiểu vớn lấy khăn lau nước mắt rồi tiếp, giọng khác hơn
- Cách đây 4 ngày hắn liên lạc vs em rủ em đi chơi với hắn, ban đầu em không chịu nhưng hắn nài nỉ mãi vì hắn sắp lấy một người hắn k yêu, rằng em là người hắn yêu nhất, muốn gặp em lần cuối vì cưới xong sẽ bay sang Paris ở bên đó. Em mủi lòng nên nhận lời, ai ngờ hắn cho thuốc mê vào cốc rượu đưa em vào khách sạn tính... Hức... Hức. Giọng My lại ngắt quãng, tôi vẫn nín thở lắng nghe.
- Tính share em cho hai thằng bạn nữa... Hu hu... May mà con Trang vs thằng bố nó nhìn thấy nên bám theo (k biết vào hotel làm gì mà bắt gặp nhỉ), đập cửa vào kịp không thì... Hu hu. My lại khóc
- Đ*t mẹ bọn chó không phải người, để a nhờ ông T (giờ là chồng bà Trang, hồi ý a.e gọi là biết nhau trên fb ông này là xã hội khá cứng, giờ nghe đâu ông có quán karaoke trên TDH). Tôi cáu tiết chửi đổng lên.
- A đừng làm thế, dù sao nó cũng chưa làm được gì em cả, vs lại anh T hôm đấy đánh chúng nó rồi, còn quay phim dọa sẽ cho vợ nó biết (sau này xem clip mới biết 3 thằng kia là nông dân thứ thiệt, chả trách My bảo tôi giống nó, mà nhìn tội vê lờ, ba thằng ôm nhau ngồi một xó, bà Trang vừa hỏi vừa cầm cái dùi cui điện bấm tành tạch như xã hội cứng, bà còn phán câu xanh rờn"dme chúng mày tin bà dí vào ĐÂY một phát là súng ống chúng mày cho vào viện bảo tàng hết không")
Tôi lặng im một lúc chẳng nói gì, My lúc này vẫn nức nở không thành lời lát sau em mới lí nhí xin lỗi tôi, hứa sẽ kbg thế nữa và hình như em là người rất giữ lời thì phải.
An ủi em một lát rồi tôi tắt máy quay vào học bài, chợt nhận ra điều gì đó, tôi cười cay đắng...
"My coi mình là kẻ thay thế, có lẽ quả báo của mình bắt đầu rồi?? "
[next]

Chap 40

Chuyện của My vô tình như một gáo nước lạnh dội vào đầu tôi làm tôi thức tỉnh, chợt nhận ra bấy lâu nay mình lầm tưởng quá nhiều. Từ việc quá thành công vs vài mối tình đến việc được thầy quê yêu mến, bạn bè nhiều xung quanh ngày ngày ca tụng mình làm tôi thành kẻ tự phụ. Ban đầu tôi trách My song nghĩ lại tôi thấy mình k được phép, bấy lâu nay tôi it dành tc cho em, số lần tôi nt trước cho em chỉ đếm trên đầu ngón tay, gọi cũng it, mà cũng miễn cưỡng nói chuyện với em. Vậy tôi lấy gì trách em khi trái tim tôi chẳng bao giờ có hình bóng của My trong ngăn dành cho tình yêu! Quyết định sau đó là tôi phải thay đổi, it ra là với My và Nhung, bắt đầu từ việc hàng đêm nt chúc ngủ ngon cho các em, thi thoảng nhắn tin trước và gọi điện, dù chỉ là vài phút ngắn ngủi điện thoại cho My thôi nhưng tôi cảm nhận rằng em rất vui (tiếc tiền k dám gọi lâu). Và nhờ sự thay đổi của tôi lúc đó nên giờ hầu hết các ẻm ex vẫn giữ liên lạc và còn thường xuyên giao lưu.
Trở lại với công cuộc tán gái, như tôi đã từng tuyên bố "với tao chưa bao giờ là đủ" tôi lại dòm ngó thêm mấy em lớp 10 đồng thời duy trì mối quan hệ tôt vs các nàng trong danh sách của mình, cuối cùng thành công đến vs tôi đầu tiên là H.
Sau một thời gian cưa cẩm tán tỉnh, có cảm giác gần gũi hơn, tôi quyết định tỏ tình vs H. Đó là một buổi chiều đầy nắng và gió, tôi lại cày đầu vào chơi game ở quán nét quen thuộc, lúc ấy bắt đầu đánh dota, lại những pha combat nảy lửa, những trận lật kèo nghẹt thở, đang loay hoay combat thì dt reo..
- Nói đê tớ nghe. Tôi nói mắt vẫn k rời màn hình
- Cậu đang ở đâu đấy, tớ đang ơt gần quán net này. H nói, bên cạnh thêm vài tiếng oto bip còi inh ỏi.
- Sặc, thật hay chém? tôi ngạc nhiên
- Cậu ra cửa quán đi rồi biết. H đáp rồi cúp máy.
Nửa tin nửa ngờ tôi vẫy thằng em đánh nốt rồi xách đit chạy ra cửa.
Và ngạc nhiên chưa, H đang đứng đó mỉm cười nhìn tôi, em vẫn thế, vẫn xinh và đáng yêu như lần đầu tôi gặp vậy.
- Ơ thật hả? cứ tưởng cậu đùa. Tôi cười nhe răng
- Đùa gì chứ, đưa bà chị vào đây làm tóc nhân tiện nhớ ra cậu nên gọi.
- Hạnh phúc quá xá, tớ sắp k vì cảm động rồi, không nói là nhớ tớ quá đi còn bày đặt. Tôi nhe nhẻn.
- Hừ ảo tưởng, mà dẫn tớ về nhà cậu đi, thấy cậu quảng cáo đẹp lắm mà. H cười
Ngoài lề tý, nhà tôi là kiểu nhà 3 gian lợp mái blo xi măng, cổng đổ bê tông hai bên đường là hai rặng rau ngót 4 mua tươi tôt, mùa đông còn trồng thêm bắp cải. Trước sân là khoảnh đất tôi trồng hoa các loại và đặt vài chậu cây cảnh cũng tự tạo thể lúc rảnh rỗi (đợt ấy có cây si được trả 5tr nhưng k bán). Hàng rào bằng lưới cho mùng tơi và mướp leo lên, hiên nhà thì là giàn phong lan giỏ (giờ chết mất rồi gây sao cũng k lên lại) nở hoa thơm ngát. Khoe tý, bác nào thich thì lên nhà em chơi e cho chiêm ngưỡng tác phẩm của e
- Tưởng gì, cái này đơn giản. Tôi cười rồi ra hiệu cho H ra sau ngồi rồi trèo lên con Mio của e phóng đi, trên đường tranh thủ trêu em rồi phóng nhanh phanh gấp làm e đánh tôi ùm ụp.
- Ôi thích thế. H reo lên khi xe mới về đến cổng, và e còn ngạc nhiên khi thấy những bông hoa đủ màu trước sân nhà tôi, rồi tung tăng đùa nghịch vs mấy con chó con tôi ngồi trong nhà nhìn ra mỉm cười.
Chơi chán ngoài sân, em theo tôi vào nhà ngó nghiêng mọi ngóc ngách.
- Eo ôi bàn học cậu đây á? k thể tin nổi, có chuẩn bị trước k đấy? H ngạc nhiên khi thấy bàn học của tôi khá gọn gàng và sạch sẽ.
- Xùi gì chứ chỗ học của tớ là oke nhất đấy. Tôi vừa nói vừa nhét nhanh đôi tất xuống dưới đệm.
- ờ công nhận, cơ mà chữ cậu xấu như mèo cào ý. H nói rồi lại ra ngoài nhà ngó nghiêng vào tủ xem đống ảnh của tôi trong album.
- Hèm, nghịch it thôi, mà cậu còn nợ tớ một món nợ đấy. Tôi gợi chuyện
- Nợ gì nhề, tớ vs cậu đã vay mượn gì nhau bh đâu nhỉ? H tỏ vẻ khó hiểu
- K phải lờ đi, nhớ lắng nghe nước mắt không? tôi cười gian xảo
Sau một hồi ngơ ngác H có vẻ hiểu ra, nhìn tôi cười toen hoẻn.
- Hề nhớ rồi, giờ cậu tính thế nào?
- Thế nào hả, thế này nhé. Tôi nói rồi nhanh như cắt tiến tới ghì chặt môi H và hôn (cách này hiệu quả phết, tán được 4 ẻm nhờ cách này mà chưa bị ăn tat bh) sau đó dùng đủ mọi cách để cho lưỡi thâm nhập miệng em, và tôi bị bất ngờ...
Ẻm có kiểu hôn rất lạ cmn lùng, đó là không đá lưỡi, mặc cho lưỡi tôi khua khoắng mà mãi chẳng thấy lưỡi ẻm đâu mà đá nữa, thành ra toàn bê xa mê mút môi. H thì cứ đờ người ra chả hưởng ứng gì cả mặc cho tôi hành hạ đôi môi xinh đẹp kia, các cụ nói rồi "uống rượu k có mồi chẳng khác hôn môi mà không thấy lưỡi" và tôi lúc đó uống rượu xếch gần 5p, và dĩ nhiên rượu xếch sẽ chán rồi nên tôi quyêt định ngừng môi quay ra nhìn H đắm đuối.
- Này đổ tàu khựa (hay trêu e thế) làm ny a nhá.
H không nói gì, chỉ nhìn tôi ngơ ngác. Lần thứ hai tôi tỏ tình với một cô gái và cảm giác hồi hộp vẫn còn, chẳng khác gì lần đầu tỏ tình vs T vậy.
Rồi bỗng nhiên H khóc, giọt nước mắt lăn dài trên mi, chẳng nói chẳng rằng e vòng tay qua ôm ngang lưng rồi gục đầu vào ngực tôi nức nở.
- Này, nói đồng ý đi chứ, a đợi nãy giờ rồi.
H vẫn im lặng, rồi e ghi chặt tôi vào cắn một cái đau điếng vào ngực tôi (chỗ gần vếu ý). Đau! nhưng sĩ gái chẳng dám kêu, lát sau e mới chịu nhả ra ngước mắt nhìn tôi.
- Sao không kêu, không đau hả đồ hâm kia.
- Không, cắn yêu thì đâu tính là đau chứ. Tôi cười gượng
- Hâm, thế cắn thêm cái nữa cho cân nhá.
Rồi chẳng đợi tôi đồng ý, e lại cắn nốt vào bên ngực trái, nhưng lần này nhẹ nhàng hơn không đau lắm.
- Cắn xong rồi giờ đến lượt anh.
Tôi nói rồi lại đặt lên môi H một nụ hôn nữa, vẫn nồng nhiệt nhưng không đá lưỡi (sau này e nói không thích đá lưỡi vì có cảm giác ghê ghê cổ)
Đang say mê vs nụ hôn thì dt H reo, em nghe máy ừ ừ ào ào mấy câu rồi đẩy tôi ra, đưa tay chỉnh lại mái tóc bù xù của mình.
- Ơ thế còn câu trả lời. Tôi hỏi
H nhìn tôi cười rồi đi nhanh ra sân.
- Cậu có đi lấy xe k? tớ cho xe ôm này (xe tôi vẫn vứt ngoài quán net)
Tôi hậm hực bước ra xe mà chẳng buồn đáp, cứ mang cái bộ mặt nặng trịch ấy đến lúc tới quán net
- Tớ về đây. H cười rồi ga xa đi mất.
- Tớ, vậy là tạch, thế del nào. Tôi thở dài rồi quay vào quán, và dĩ nhiên lại thành tâm điểm của sự chú ý, lại trả lời qua loa mấy câu hỏi đại loại như, đứa nào, yêu lâu chưa, xh chưa.
- Thôi để tao yên, next. Tôi gắt lên rồi đứng dậy ra về.
Lại một hôm tâm trí trên trời nữa, bực bội, tức tôi mà chả biết xả vào đâu, rút điện thoại tính nt cho H mà cũng chả dám, cứ có cảm giác ngại ngại. Đôi khi đời không như mơ, và chúng ta chẳng bao giờ biết trước được mọi chuyện ngay khi đó là chuyện của mình. Tối hôm đó mang cái bộ mặt đưa đám ngồi vào bàn học được chừng 10p thì có tn.
- Em đồng ý, hihi
Không tin vào mắt mình, tôi reo lên sung sướng, là tn của H, em đồng ý làm ny mình oy hạnh phúc vãi.
- E nói gì cơ, a đọc nhầm hả?
- Hư không phải giả vờ, sắp nhầm rồi. H trả lời
Thần may mắn lại mỉm cười vs tôi, rồi cưa thế hò hét như một thằng dở. Cảm giác chinh phục và thành công nó mãn nguyện lắm lắm.
- A lên fb đi hihi. Tin nhắn của H
Tôi làm theo lọc cọc mang điện thoại ra vào fb, và á đù xxx đã đánh dâu bạn trong một trạng thái "đờ mờ thằng cờ hó, mày không yêu tao thật lòng tao ốp mìn nhà mày". Vâng! cách thể hiện tình cảm dị lv max, củ chuối del tả được, nhanh như điện và tiện như quần chun, lũ bạn tôi bắt đầu vào ném shjt và dìm hàng tôi.
- Máy bay ah V, hê hê. Thằng C cờ hó
- Đại ka ơi trả em lọ lăn nách vs lọ phấn rôm của cháu em nữa, hôi nách vs hăm bẹn thì mua lấy mà dùng chứ. A vẩu cmt ngay sau
- Ơ sao a bỏ em đi khi tình cảm đôi mình còn mặn nồng... Con A phắc.
Chả hiểu sao ngày gì mà chúng nó ol fb nhiều thế, nghi vấn gọi hội, rồi thêm mấy ku vệ tinh của H cũng cmt vào đầy vẻ tiếc rẻ. Tôi chẳng thèm bực tức cho lắm vì đang vui mà, thay vào đó là cảm giác lo sợ (k phải sợ ốp mìn nhá) mà là sợ Vân hay mấy ẻm biết được sẽ khó xử cho tôi.
- Anh có ny mới hả?
- Ny mới hả anh? My và Nhung nt gần như cùng lúc (thật sự khó hiểu khi bỗng dưng các ẻm ol cùng nhau nthe, My đặt ds bạn thân và ol bằng ip nên có thể, nhưng Nhung lúc đó dùng 1202 và chỉ lên fb bằng máy tính, không lẽ hai ẻm có mối liên hệ hoặc có kẻ chim lợn? câu hỏi của tôi lúc mãi hơn 1 năm sau mới có đáp án)
- Đâu mà, con bé chơi trò trả like thôi. Tôi nt cho cả hai ẻm.
- Chối hả? tết dương lịch em lên e xử lý anh. My trả lời
Cùng lúc là tn của Nhung.
- Vâng ạ, e tò mò thôi. Hì anh đang làm gì đấy ạ.
Tính Nhung là vậy, em không bao giờ đòi hỏi ở tôi quá nhiều, chẳng gặng hỏi hay tra khảo tôi điều gì cả, đối với tôi em cũng có lòng tin như T trước kia vậy (sau này mới biết, e trái hẳn vs suy nghĩ của tôi lúc đó)
"Tến dương ah? còn 5 hôm nữa, vậy là sắp được... Hehe" tôi nhếch mép rồi quay qua nt vs các em, tổng cộng là 4 gồm My, Nhung, H và Vân với 4 cách tl khác nhau, người thì phải nịnh, người thì giả bộ không có gì to tát, người thì ấm áp vị t.y, người thì giọng tán tỉnh. Giờ soi gương và nghĩ lại thấy mình bỉ ổi vãi chưởng.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký chăn rau - Chap 31 → 40
Nhật ký chăn rau - Chap 31 → 40
Đọc Truyện Voz - Nhật ký chăn rau - Tự truyện Voz - Chap 31 - 32 - 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4Dw1nO1hD6mLqNTZEA6uVdj8UZ3S4InlR_X7SmIEv-rRC-t0x8AKznWJqjaJxzsMnDNbuTfrIJEVUScVUkWCVHsrFRQceZrLVAwPwoEZSHB9krhCBkTdzE3ZaOjRX_i7Oh8jhoJkH5tU/s1600/nhatkychanrau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4Dw1nO1hD6mLqNTZEA6uVdj8UZ3S4InlR_X7SmIEv-rRC-t0x8AKznWJqjaJxzsMnDNbuTfrIJEVUScVUkWCVHsrFRQceZrLVAwPwoEZSHB9krhCBkTdzE3ZaOjRX_i7Oh8jhoJkH5tU/s72-c/nhatkychanrau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhat-ky-chan-rau-chap-31-40.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhat-ky-chan-rau-chap-31-40.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-