Nhật ký chăn rau - Chap 41 → 50

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chăn rau voz

Chap 41

Và từng ngày như thế, thời gian trôi nhanh và ngày tết dương lịch cũng đã tới, kế hoạch của bọn tôi là tụ tập tại nhà C cờ hó làm nồi lẩu và dĩ nhiên là mở ngoặc ra là không có Nhung.
Sáng sớm 6 thằng đực trong lớp đã có mặt đông đủ, con Lan vàn A phắc được cử đi chợ còn bọn tôi ở nhà bàn luận rôm rả về mấy trận Aoe. Hai con vịt đi gần 2 tiếng ms mò về, và chuyện đó có ai ngờ, đời đôi khi k như mơ, theo sau chúng nó là Nhung, đang bàn luận gì đó vẻ vui lắm.
Thấy ánh mắt sát khí của tôi, con Lan lấm lét kéo tôi ra một góc nói.
- Em gặp Nhung trên đường nên rủ luôn, hì có sao đâu anh, thêm người thêm vui, Nhung cũng góp rồi. Con Lan cười cười làm bộ mặt ngây thơ vô số tội.
- Haiz m tính giết anh ah? My hôm nay cũng lên...
Vừa dứt lời thì xe của thằng Trường đã phi vào đến sân nhà thằng C, nhìn nó hôm nay chả khác gì học sinh c3 bọn tôi cả, quần bò áo đồng phục trường chuyên nhìn nai tơ vãi. Dĩ nhiên sau xe nó là My, quần tất đen, váy đen, áo khoác đen và đôi cao gót đen nốt, và e đang chạy với vận tốc ánh sáng tới chỗ tôi...
- Anh... My gọi to rồi ôm chặt lấy tôi, em vẫn thế, táo bạo và bốc lửa hai quả núi lửa ép sát vào ngực tôi làm. tôi sém thì tắc cmn thở.
- Nào, bao nhiêu người kìa, phải giữ ý chứ. Tôi chống chế đảo mắt nhìn quanh thăm dò, "may quá Nhung k nhìn thấy".
- Sợ quái gì, hihi cho hôn cái nào, em nhớ a quá đi mất. Rồi em ghì lấy cổ tôi mà hôn như thèm từ bao giờ, thằng Trường cười tươi rồi vào nhà nhập cuộc vs bọn trong nhà, lúc đấy đang đánh bài.
- Thôi, vào nhà xem nấu nướng thế nào đi. Tôi đẩy My ra rồi quay qua con Lan quát.
- Ơ con dở này, chưa xem phim tình cảm bao giờ hả? biến vào trong kia tý tao xử tội.
My nghe thấy thế giãy nảy lên, chạy đến khoác tay Lan vênh mặt lên.
- Hừ e đố a dám làm gì nó đấy, coi chừng em cắt. Đi thôi em, kệ cái đồ dở này. Rồi dong Lan đi thẳng vào trong bếp bỏ tôi ngơ người nhìn theo:huhu:
Nghĩ đến Nhung, bất chợt tôi có cảm giác lạnh xương sống, "hai nàng sẽ gặp nhau trong bếp, sẽ có màn làm quen và với cái mồm bô bô của My thì... Bỏ mẹ éo được" nghĩ đến đây tôi lao thẳng vào bếp mà cũng chẳng biết mục đích là gì nữa, chỉ biết là có mặt tôi thì có cảm giác an toàn tý, nhỡ hai ẻm đánh nhau thì còn có người can.
Trái lại với suy nghĩ của tôi, 4 nàng đang nói chuyện rất rôm rả, Nhung vs My vừa rửa rau vừa trò chuyện vui lắm, thấy tôi vào cả hai cùng quay lại cười rõ xinh rồi lại tiếp tục rửa.
- "thế éo nào?"
Một đấu hỏi to đùng trong đầu tôi lúc đó, chả nhẽ hai con vịt này quen nhau, mà có quen thì quen bao giờ? lúc nào? mà nếu quen thì tình địch sẽ không như thế kia đâu, hay 1 trong hai nàng có âm mưu gì nhỉ?
- Anh, chặt thịt gà cho em. Con Lan chìa con gà ra trước mặt tôi.
- Mày làm đi đừng lười, a đang bận lắm. Tôi đáp
- Bận hút thuốc ah, chị My ơi, Nhung ơi a V lại đốt thuốc. Con Lan gào, mà cái tổ sư nó, gào cả hai đứa làm gì chứ khác nào đánh đồng chúng nó là một.
- Kệ hắn em ạ, nói được đâu mà nói, rỗ phổi ra chết lúc đấy khác xong. Giọng My từ ngoài giếng, rồi lại tiếng cười khúc khích của cả Nhung.
- M có im đi k, a chặt, rồi m chết vs a. Tôi nẹt con Lan rồi hậm hực chặt thịt gà.
Lát sau còn mấy món cuối My và Nhung xung phong nấu nôt, tôi k yên tâm nên lởn vởn quanh bếp ăn vụng nhằm kiểm soát hai nàng, thỉnh thoảng tranh thủ bóp vếu vs vỗ mông My lúc Nhung k để ý và ngược lại là ôm eo Nhung (vô liêm sỉ), ơ mà thế bất nào hai ẻm cứ để yên lại còn tỏ vẻ ủng hộ và đồng tình làm tôi lo lắm (3 some thì bỏ mẹ), đúng là các cụ bảo "đàn ông nông nổi giếng khơi, đàn bà sâu sắc như cơi đựng trâu" cấm có sai, thà cả hai cứ cãi nhau hoặc sinh sự đánh tôi còn dễ chịu hơn cứ thế này.
Các món xong xuôi, được hai nàng xinh đẹp nấu nướng ngon tận tình nên nghe binh tình bọn bạn tôi hồ hởi lắm, đứa nào cũng xuyt xoa khen ngon nhưng phải cái món nào cũng hơi mặn (tôi ăn mặn mà). Trong bữa ăn cuộc chiến mới thực sự nổ ra, mình tôi ngồi cạnh 4 đứa con gái, bên trái là Nhung vs A, bên phải là My vs Lan, con A thì có kiểu rót rượu cho tôi bât kể cuộc vui nào có mặt tôi vs nó (hỏi nó bảo thích thế) còn My vs Nhung thì...
- Anh.. Món này e làm, ngon không? Nhung gắp một miếng thịt bò từ trong nổi lẩu, thổi thổi rồi bảo tôi há mồm ra bón.
- Đây a, món này em làm a thử xem. Nhung tiếp rồi bón cho tôi miếng thịt chiên xù.
What đờ heo?? bọn bạn tôi nhìn tôi tròn xoe mắt ngạc nhiên, thằng A cũng gắp miếng thịt rồi huơ huơ trước mặt thằng C bằng giọng ái ái.
- Anh anh, ịt ày on ắm àm iếng đi. Xong chả đứa nào hưởng ứng cả, chúng nó còn đang mải theo dõi diễn biến của tôi.
Biết thân biết phận, tôi ngoan ngoãn ăn hết cả hai món rồi gật gù khen ngon, ấy thế mà hai nàng chẳng tỏ vẻ vui mừng mà trái lại còn nguýt tôi một cái ra vẻ k hài lòng. Và từ đó đến cuối bữa tôi ngồi cô đơn 1 mình, chả ai gắp gì cho nữa chỉ có con A rót rượu và cái Lan thi thoảng gắp cho miếng ngao hay vài sợi nấm. Tự dưng một cảm giác bực tức, đang yên đang lành lại bị phân biệt đối xử, nãy đang sướng như vua vậy mà bây giờ.
Cay cú, tôi nốc liên tục mà chả hiểu sao càng uống càng tỉnh càng suy nghĩ nhiều chuyện, rượu vào cổ cay đắng thêm bội phần.
Tàn cuộc, tôi cũng ngà ngà say, thằng Trường nằm bẹp còn mấy ông tướng lớp tôi cũng không khá hơn. Duy chi có tôi là xem chừng vẫn tỉnh táo lắm, lại rut thuốc, lại hút lại suy nghĩ và lo lắng, cuối cùng tôi đi đến quyết định...
- A vs Lan rửa nôt bát, My vs Nhung lên đây a bảo. Tôi nói như ra lệnh rồi quay lưng lên tầng. Hai ẻm có vẻ chột dạ đưa mắt nhìn nhau khó hiểu rồi cũng theo got tôi. Tôi đi thẳng lên phòng trên tầng ba nhà thằng C ngồi hut thuốc đợi sẵn, lát sau thì hai nàng cũng dò lên nhìn tôi lấm lét.
- Hai em dở trò gì hả? hết trò chơi rồi mà lấy a ra để làm bóng đá đi đá lại ah? Tôi cáu dụi điếu thuốc vào gạt tàn.
My với Nhung nhìn nhau, xong lại không nói gì, tôi được đà tiếp tục
- A biết quả thật a chả có cái đéo gì tôt cả (lần đầu văng tục trước mặt 2 ẻm) các e thích a và quý mến a thì a vui lắm, hạnh phúc nữa, nhưng hơn 1 lần a giải thích vs cả hai rồi. A cũng chẳng nhắc lại làm gì, từ chuyện 2 người nt cùng hỏi 1 lúc chuyện ny mới đến việc hôm nay, mình cứ như xưa k được ah? dù sao a cũng là người có lỗi vs cả hai em, tội lỗi a nhận, từ giờ coi như hai người chưa biết đến thằng V này nữa. Tôi nói giọng cương quyết rồi đứng vụt dậy tính đi ra ngoài. Thực sự hồi đó tôi đã có những toan tính riêng, hèn hạ và ích kỷ, tôi biết cả hai yêu tôi và tôi dù không có tình cảm nhưng thứ tôi cần là tình dục (tự chửi bản thân), một phụ nữ trưởng thành và một thiếu nữ 18 tuổi, thử hỏi ai mà chẳng tham lam, vs suy nghĩ của 1 thằng trẻ trâu thì tôi k nỡ rời bỏ ai cả, cách của tôi đơn giản là khổ nhục kế nhằm lấy lại vtri của mình.
- Em xin lỗi, e vs Nhung chỉ tính trêu anh thôi. My ấp úng
- Vâng ạ, e vs chị My biết nhau lâu rồi, từ đợt chị ý cmt stt vs tag tên anh e đã kb, hai chị em cũng nói rõ vs nhau rồi, hôm nay chị ý hẹn em vào đây tính trêu anh một mẻ, ai ngờ... Nhung nói như sắp khóc, tôi thì suyt bật cười vs hai ẻm này khi dám. lừa một con sói như tôi.
- Lừa hả? vui đấy, ra là bấy lâu nay a bị lừa dối đấy, haha thằng V này sinh ra đê con gái lừa haha. Tôi cười nhạt rồi nhìn thẳng vào mắt My, và vô tình câu nói của tôi như nhắc lại chuyện lần trước làm My biến sắc, mắt rưng rưng chực khóc.
- A đừng nói quá đáng thế, chuyện của a vs chị My k phải e k biết nhưng e k nói chứ k phải lừa dối gì anh cả. Nhung gắt.
- Thôi em, My nói với Nhung rồi quay qua xin lỗi tôi sau đó đi nhanh xuống nhà làm Nhung cũng chạy theo.
Tự chửi bản thân mình sao ngu muội, bật ra câu nói làm tổn thương My, mà như vậy là hai người biết nhau mà tại sao vẫn chấp nhận tôi, khó hiểu, phải chăng là tình yêu? tôi cũng chẳng giải thích được vì tôi đâu có yêu họ. Nhơ có lần đi xem bói cùng mẹ, bà thấy bói cầm tay tôi mà thôt lên rằng "con người có tài, nhân duyên tôt số đào hoa lắm đây, nhưng đường học ngắn ngủi (cái này đúng), thằng này sau này hai vợ, phải cái người con gái nào bên cạnh nó cũng khổ", và câu nói của bà thầy bói tới giờ tôi nghiệm thấy đã đúng. Tôi thi đại học được 21 điểm khoa Quan hệ công chúng song thiếu mất nửa điểm không vào được khoa, tính xét nv2 vào trường Luật rồi định gọi về cho mẹ, chắc hẳn mẹ sẽ rất vui khi tôi được số điểm cao như vậy. Nhưng số phận trêu ngươi con người, vừa cầm máy lên định gọi thì dì tôi gọi điện báo cho tôi biết, "dì vừa đi mẹ mày đi khám, bác sĩ bảo u xơ cổ tử cung có khả năng phải mổ, mẹ mày dặn tao k nói với mày để mày yên tâm, nhưng tao nghĩ mày cũng phải biết mà khuyên mẹ mày đi mổ đi, để lâu k ổn" (thời điểm đó tôi đang làm thuê bên đống đa), tôi lặng người, "mẹ phải mổ và nếu mình học đại học, khoản tiền ban đầu vào không phải là nhỏ thêm bao lo toan nữa, nếu mình không đi học thì có thể để tiền đấy cho mẹ mổ chữa bệnh" và tôi quyết định dấu nhẹm chuyện kết quả cho đến ngày 25- 19- 2013(lúc đấy hết xét nv2 rồi)tôi về nhà với hơn 6tr đồng trong tay nói dối mẹ rằng tôi k đủ điểm đỗ rồi năn nỉ mẹ đi mổ. Đến giờ bí mật ấy vẫn được tôi giữ kín chí it là vs mẹ, chỉ có H và T biết chuyện, hai e khuyên nhiều lắm xong chẳng lay động được tôi
Trở về với thời điểm lúc đó, tôi thừ người ra suy nghĩ rồi châm thêm một điếu thuốc, khói thuốc tan theo những dòng suy nghĩ mang theo suy tư và làm đầu óc tỉnh táo "sao anh không bỏ thuốc đi nhỉ" câu hỏi ngày nào của My lại vang đâu đây... "a bỏ thuốc thì lúc buồn a hút cái gì? thuốc phiện hả?" tôi đáp rồi hít thêm một hơi đè My ra thả khói vào mồm em làm em ho sặc sụa còn tôi thì cười ha hả.
Rượu vào người và cơn buồn ngủ ập tới, tôi đánh một giấc say sưa, lúc tỉnh dậy đầu óc nhức nhối như búa bổ, ngó đồng hồ mới có hơn 1h chiều tính ngủ thêm giấc nữa thì tôi bị làm phiền bởi tiếng gọi của thằng Trường.
- V mày biết cái My vs cái Nhung đi đâu k? nãy nó lấy xe tao đi giờ gọi k ll được. Cái Nhung nói mỗi câu là mày sẽ biết bọn nó ở đâu? dme dậy đi. Thằng Trường hoảng hôt kéo tôi dậy.
- Uh tao biết rồi. Tôi đáp cụt lủn vơ bao thuốc rồi xuống dưới nhà dông con nouvo lx của thằng C chạy lên con đường đê quen thuộc, "chỗ nào nhỉ? ah nhớ rồi" tôi cười rồi tăng ga đến địa điểm mình nghĩ ra, noi mà tôi chưa đưa My đến lần nào còn Nhung thì khá nhiều. Ven sông!
Vừa đến nới tôi đã thấy con ex của thằng Trường dựng đấy, hai ẻm ấu đến mức còn k thèm khóa cổ, tôi lắc đầu rồi mở cốp xe thằng C lấy cái khóa vòng bánh trước hai xe lại mà khóa, sau đó đi xuống bờ sông.
My và Nhung, hai cô gái nổi bật nhất khu đó, vì là ngày nghỉ nên khá nhiều cặp đôi và f. a qua đó chơi. My tay xách dép chân lội dưới nước khom khom lưng tìm cái gì đó, Nhung thì xắn quần đứng trên chỉ trỏ. Tôi mỉm cười nhặt viên đá cạnh đấy ném đánh bõm xuống nước làm nước bắn tung tóe, My ngước mắt lên thấy tôi liền giơ tay ra vẫy. Tôi cười rồi cởi giày tất chạy xuống bờ sông, giờ mới để ý trên tay Nhung đang cầm mấy viên đá đủ màu, ra là các nàng tìm đá.
- A xem này, viên đen đen này là e vs chị My chọn cho a, viên hồng hồng của em, còn viên trắng kia của chị My. Nhung giơ ba viên đá lên khoe.
- Sặc, a phải viên nào đẹp vào cứ, đằng này đen sì sì xấu kinh lên được. Tôi nhăn mặt cầm viên đá ngắm.
- K được cãi nhá. My cười rồi té nước lên chỗ tôi.
- á té a hả. Tôi hét rồi nhảy xuống nước té nước và My.
Nhung thấy thế cũng đứng trên bờ té nước vào tôi, cuộc chiến không cân sức và tôi nhường nên chẳng té mạnh vào My, dĩ nhiên phần thua lại thuộc về tôi khi cái áo khoác đồng phục và áo trắng bên trong đã ướt sũng.
- Thôi a thua, a xin a xin. Tôi giơ tay lên đầu hàng.
- Tha cho anh, cầm lấy. My chìa đôi dép trên tay về phía tôi.
- Đây nữa. Nhung cũng đưa luôn đôi búp bê của nàng cho tôi.
Và cảnh nực cười khi một thanh niên đẹp trai, hào hoa phong nhã đang lóc cóc xách dép đi theo sau hai em xinh tươi, đã thế thỉnh thoảng lại bị lôi ra làm người mẫu chụp ảnh vs cái mặt méo xệch
- Hắt xì...
Có lẽ triệu chứng do dính nước lạnh sau khi uống rượu đây mà, My quay lại nhìn tôi ái ngại.
- Hix a ốm à, thôi về thay quần áo đi.
Tôi gật đầu rồi đi nhanh lên chỗ để xe, tính về thằng C mặc tạm bộ quần áo của nó nhưng My nằng nặc.
- Thôi a về nhà thay đi, tiện e cũng có quà cho bác.
Tôi gật đầu đồng ý, đưa con nouvo cho Nhung mang về trả thằng C còn tôi vs My đi con ex của thằng Trường, qua gương chiếu hậu thấy Nhung nhìn hai đứa tôi, anh mắt thân thương lắm.
Trên đường, My ôm chặt tôi đầu dựa vào lưng hát líu lo gì đó.
- Bỏ ra không ướt hết giờ. Tôi trêu My
- ứ, ướt tý gió thổi lại khô, bỏ ra sợ a chết lạnh. My đáp
Ờ mà sao tôi không thấy lạnh nhỉ, mà sao thái độ My tự dưng khác thế k biết, chả biết hai nàng này nói chuyện gì vs nhau nữa.
Suy nghĩ lúc đã về đến nhà, My chạy bay vào ôm mẹ tôi rồi líu lo chuyện trò mặc cho tôi lủi thủi đi thay quần áo 1 mình, lát sau em mở cốp xe lấy ra mấy hộp nhỏ xíu.
- Đây là kem dưỡng da bác ạ, loại này trước khi đi ngủ, loại này chống nẻ. Còn đây là sữa tắm với dầu gội đầu bác nhé. My liến thoắng.
- Con bé này, bác suốt ngày ngoài đồng vs chăm lợn thì cần gì chứ, cháu giữ lấy mà dùng. Mẹ tôi cười
- Hì cháu có rồi, bác phải chăm sóc bản thân chứ, bác còn trẻ chán cứ dùng hết cháu gửi cho là da đẹp ngay.
Hai người cứ chuyện trò k dứt, kể ra My cũng là mẫu người con gái tôt, xinh đẹp, ngoan ngoãn, có cviec ổn định, biết suy nghĩ cho người khác, chỉ trách tôi k có phúc phần lấy được em thôi.
Lát sau mẹ tôi có điện thoại của ai đó nhờ đi thiến lợn giúp, mẹ tôi k qua trường lớp thú y nào nhưng khoản gì về mấy con gia súc gia cầm mẹ cũng biết hết mà lại hay giúp đỡ nên bà con trong làng quý lắm. Nhà chỉ còn tôi vs My, 1 nam 1 nữ
- Thân mật quá cơ, quà của a đâu? tôi chìa tay.
- Quà này. My đánh đét cái vào tay tôi rồi đứng dậy tính chạy.
- Chạy hả, không tặng thì a tự lấy. Tôi với theo và tóm được tay em kéo lại đặt lên môi em một nụ hôn. Và My cũng nồng nhiệt đáp lại, hai tay vòng ra sau lưng ôm chặt lấy tôi, tiện thể tôi đẩy em nằm xuống giường một tay lần vào trong áo tay kia đã luồn xuống dưới váy em.
- Từ từ đã anh, cửa còn chưa đóng kìa, ai thấy thì sao? My đẩy tôi ra
- Ksao nhà a khuất hẳn chả sợ, ai đến con Milu nó khác sủa ầm lên, tôi đáp rồi lại mày mò cởi áo khoác của em ra, bên trong là chiếc áo hai dây ren đen khiêu khích, đôi môi tham lam tấn công hai quả đào của My vội vã, tay luồn xuống dưới kéo váy My lên rồi nhanh chóng kéo chiếc quần tất của e xuống lộ ra chiếc quần lot cũng ren đen và làn da trắng hồng mịn màng. Đã lâu tôi không được xếp hình, thằng nhỏ đói quá nóng rực lên đang đòi giải phóng khỏi chiếc quần bò bó sat, dường như My cảm nhận được, em luồn tay xuống dưới nhanh tay cởi phăng cúc quần tôi và kéo mạnh xuống, thằng nhỏ được giải phóng giương súng lên hùng dũng sẵn sàng lâm trận. Và tôi cũng sẵn sàng, rời đôi tay đang hái đào, kéo nhanh chiếc quần lot của My xuống dưới gối đặt hai chân em lên vai, tay kia cầm thằng nhỏ và, tiến tới cô bé của My lúc này đã ướt nhẹp...
[next]

Chap 42

Ót... Âm thanh của sự kích thích đến từ cả hai phía, nó vẫn thế, ướt át và ấm nóng, ôm khit thằng nhỏ quen thuộc mà bao lần đã đi vào. Mắt My lim dim, e đang tận hưởng khoái cảm, đúng hơn là cả tôi nữa, tôi nhịp từng cú chắc nịch, không gấp gáp cũng không quá chậm vì trong tư thế này cả cô bé và cậu nhỏ bị ép chặt ma sát nhiều nếu hấp tấp tôi sẽ là kẻ thua cuộc trước khi kết thúc cuộc chơi. Mùi cơ thể, mùi từ chỗ tiếp xúc kia quện vào nhau và làm không khí trong nhà như nóng lên, mồ hôi trên trán tôi vã ra, nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên cho dù thời tiết có se lạnh.
- Phù mệt quá, lâu k tập thể dục rồi... Em lên đi. Tôi cười rồi cứ để thằng nhỏ trong đó, kéo phăng chiếc quần tất và cả quần lót của My ra nhưng vẫn để mắc ở 1 chân trông rất khiêu khích sau đó bế em dậy đổi chỗ cho tôi ngồi lên giường còn em làm công việc còn lại... Cười ngựa trên đồi cỏ non. Lại từng nhịp thở đều của cả hai, tiếng bộ phận cọ vào nhau... Nhóp nhép, tôi tham lam ngậm lấy hai quả bưởi của em mà liếm mà cắn hờ trên hai núm vú, My có vẻ thích lắm, em ngửa cổ ra cố ưỡn ngực về phía tôi, hai tay ghì chặt đầu tôi vào ngực mình rồi vò tóc tôi như người ta vò rau ngot.
- Anh... Em... Hừ hừ khó chịu... Hờ. My hổn hển và nhịp nhấp của em chậm dần lại.
Tôi hiểu ý để em dậy, cho hai tay em chống xuống thành giường, chân vẫn để dưới đất và... Doggy style, tu thế yêu thích của tôi vì có thể thoải mái cặp. mông trắng ngần tròn lẳn của em, hoặc thích thì có thể vươn tay ra trước hái đào hay nằm trên lưng em vía cổ em vừa nhấp vừa hôn, hơn nữa thằng bé sẽ ra vào dễ dàng và sâu nhất có thể tạo cảm. giác thích thú cho cả hai.
Rồi cái gì đến cũng đã đến, tôi gồng người hóp bụng lại, hai tay bấu chặt eo của My cố lấy sức ấn mạnh thêm một cái rồi trao em tất cả những gì tôi có. Thằng nhỏ giật liên hồi như kẻ động kinh rồi chẳng mấy chốc ỉu xìu ngao ngán, con thằng anh nó cũng mệt không kém, nằm đè trên lưng My thở hổn hển. Nàng cũng không kém phần, nằm bẹp xuống giường thở phì phò mặc cho vài thứ đang trong cơ thể mình chảy xuống đùi
- Thôi xuống, định đè chết em ah. My hất hất lưng
- Mệt quá, cho thở tý. Tôi đáp
- Thôi đi ông tướng, hăng lắm vào, hùng hục như sợ nta chạy mất k bằng. My nói rồi đẩy tôi xuống lục túi lấy ngay tập khăn ướt ra xử lý hậu trường.
- Của a này, trả...,s mà đồ quỷ nhìn này. Ẻm chìa chìa cái khăn ra trước mặt tôi, tay kia chỉ vào ngực mình.
Lúc nào tôi ms để ý, lúc nãy xung quá hay sao mà cắn mạnh cái hạt đỗ của em làm nó sứt 1 góc nho nhỏ, bên kia thì đỏ lựng lên vì bị vò quá nhiều.
- Em thì hiền nhỉ. Tôi chống chế rồi quay lưng lại với mấy vết xước do móng tay em cào vào. Hai đứa nhìn nhau cười sặc sụa đồng thanh.
- Hòa nhá
Tôi đứng dậy mặc lại quần áo, rồi tranh thủ bóp vếu My mấy cái nữa. Ẻm thì loay hoay mặc lại quần vì nãy vội quá kéo xuống làm chúng xoắn lại nhìn hài vãi. Lát sau em lại trở về cô gái đáng yêu với bộ trang phục khiêu gợi, vẫn váy đen và quần tất đen huyền bí, thứ mà tôi chưa bao giờ cưỡng lại được. Các cụ có câu "nhanh như điện và tiện như quần chun" nhưng đấy là thời xa xưa thôi, giờ có váy rồi chỉ hai đường cơ bản là xong xuôi ngay khỏi mất time, mà mặc váy xài kiểu public thì khỏi chê "đánh nhanh, rút gọn " và khó bị phát hiện.
Tôi rút bao thuốc châm cho mình một điếu, nằm dài ra giường thả khói vu vơ, My cũng nằm bên cạnh gối đầu vào tay tôi thỏ thẻ.
- Em xin lỗi, Nhung đã kể chuyện của anh vs T cho em nghe rồi, e hiểu cảm giác của anh, anh chắc vẫn còn ám ảnh bởi quá khứ đó.
Tôi thở dài kéo thêm một hơi thuốc rồi nói.
- Thôi quả thật a quá lời, lúc đấy có tý men nữa, lúc sau gặp em vs Nhung thấy em vui là a cũng đoán được việc e tha lỗi cho a rồi. Nói xong tôi kéo My lại đặt lên trán em một nụ hôn.
- Mà em này, em nên chọn một người khác đi, a vs em không thể mãi như này được, rồi em phải lấy chồng nữa chứ. Tôi tiếp
- Đấy là việc của sau này, giờ như vậy là đủ rồi. My cười rồi ôm chặt tôi cắn hờ vào ngực.
Hai đứa nằm thêm một lúc thì có tiếng mẹ tôi về, tôi và em lại lên xe quay lại nhà thằng C. Đến nơi thấy bọn kia vẫn ngủ như lợn con, Nhung đang cắm cúi xem con Lan chơi game, con A thì k biết chạy đâu. Tôi khua cả lũ dậy đi làm mấy trận AOE, lại hò hét, chém gió, lại vô vàn ánh mắt thèm thuồng tia vào hai ẻm sp xinh xắn ngồi cạnh tôi, vài thằng còn lợi dụng đứng xem mà tia từ trên xuống khoảng ngực trắng hồng của My. Đến chiều My và thằng Trường phải về, ẻm lại quyến luyến mãi k rời, bắt tôi ra 1 góc kín mà hôn trộm trong khi tau tranh thủ bóp tờ rym tôi.
- Cấm léng phéng, e độc quyền rồi nhá. My nháy mắt tinh nghịch rồi trèo lên xe.
- Chị My độc quyền gì hả anh? Nhung ngây thơ hỏi?
- Ah không có gì, có mấy món đồ của a nó thích nhưng a k cho thôi. Tôi cười rồi với con xe của C cờ hó đưa Nhung về (sáng em đi chợ cùng mẹ hẹ. hai đứa kia theo luôn nên k có xe, tý tuổi theo zai hehe)
- Anh không giận em chứ? Nhung đúc tay vào túi áo khoác ôm hờ tôi hỏi.
- Chuyện gì?
- Chuyện e kể cho chị My về a vs T... Và... Nhung ấp úng
- Và gì nữa, nói nhanh k a thả xuống giờ
- Và chuyện của em vs anh. Nhung ngập ngừng.
Sặc, chả biết giữ mồm gì cả, ẻm mà làm tình báo thì chắc "coa chết cũng k khai Việt Minh trong đống rơm" mất, cơ mà chắc chả sao, thấu thái độ hai ẻm bình thường lắm, (sau này biết hai ẻm thông đồng vs nhau đến khi tôi chọn 1 trong hai thì thôi)
Có lẽ các bạn cho là gió, một thằng trẩu tre thì có cái gì để hai hot girl xinh xắn mê mệt như vậy? Tôi k lý giải được, nhân tiện gửi mấy bạn inbox chửi tôi gió máy này nọ và đòi info chứng tỏ, xin lỗi nhá tôi không rảnh, một ngày ngoài kia có bao vụ lừa đảo các bạn ra đấy mà bắt đi, truyện tôi viết trước là nhớ lại quá khứ của mình qua câu chữ, sau là dành cho những độc giả- Những người đọc và cảm nhận chứ không phải người đọc và điều tra. Nếu có thể hãy coi đây là câu truyện gió do tôi tự nghĩ ra cũng được, miễn là đọc nó các bạn thấy vui là ok.
Trở lại vs tôi, lại một cái tết nhàm chán nữa, lại k có gái để dắt đi chơi tết đành ra quán nét lên garena làm vài kèo gọi là mở bát hy vọng 1 năm mới suôn sẻ mát tờ rym. H về quê, trước hôm về tôi có gặp em và tặng em chiếc khăn mà tôi rất thích, và đó cũng là lần duy nhất mà em ý chủ động hôn tôi. Tình cảm hai đứa cứ lớn dần lên theo thời gian, H là một cô gái yếu đuối dưới vỏ bọc mạnh mẽ, có lẽ xuất thân của mình làm em suy nghĩ quá nhiều, một lời nói hay hành động vô tình hoặc cố ý nhắc tới em lại trốn vào một góc để khóc, rồi cái tính ngang bướng khi quyết tâm cãi tôi trong mọi tình huống (mặc dù chẳng bh thắng được), rồi nhè nheo bắt tôi nhường. Và thêm sở thich quái đản khi ăn kem khi trời đông lạnh, nhìn e ăn vẻ thích thú lắm trong khi tôi phải lắc đầu. Nói về tôi chút, lúc đó đã không còn trẻ trâu nữa rồi, biết động não nhiều hơn, nếu như trước tính tôi thích là làm, chán là bỏ thì giờ lại khác, tôi thành kẻ nói dối tài ba qua việc xoay sở với các em bên cạnh, hết nói dối H về t. c vs My và Nhung, rằng bọn tôi chỉ là tình bạn đến dối Vân nhằm cưa cẩm cô nàng. Tôi xin tiền mẹ mua thêm chiếc 1102 nữa coi như là phương tiện chiến đấu, dần dà tôi quen vs kiểu nói dối đến mức cô giáo dạy Địa của tôi phải thôt lên rằng "mày chém gió mà nãy giờ cô tưởng thật cứ chăm chú nghe, miệng kia thì các bạn gái cấm nghe nó nhá".
Lúc đó tôi đã lớn về mặt cả tâm và sinh lý rồi, cao 1m69 nặng 57kg, da dẻ bớt đen vì it đi dãi để dành time ở nhà học bài vs quay tay, tôi là kẻ it chú trọng bề ngoài ai cho gì mặc đấy, bộ quần áo My tặng vẫn được mặc thường xuyên, quần một năm mua đúng 2 chiêc, 1 dịp khai giảng 1 dịp tết và áo cũng vậy, bất kể ai trong làng cho quần áo gì tôi mặc được tôi lấy hết "cũ người mới ta" mà, lúc đó cũng ý thức được bản thân và hoàn cảnh nhà mình nên chẳng bh vòi tiền mẹ mua đồ mới cả. Tôi k biết các bạn bằng hoặc hơn tuổi tôi bấy giờ đặt ra tiêu chí quần áo hàng hiệu để cua hot girl như thế nào, còn đối vs tôi vẻ đẹp con người k nằm ở vẻ bề ngoài phô ra (hơi triết lý), mà cũng chẳng phải chỗ chọc ra đút vào mà là cái tâm hồn mình thôi. Các cô gái coi trọng SH iphone quần áo gucci thì chỉ nhận được một ông nông dân chính hiệu (k có ý vơ tất nhá), còn các chàng trai mong đợi các cô gái da trắng mặt xinh, ngực to mông nẩy thì chỉ nhận được mấy em gốc Hà Nội nhưng ông tổ ở Quảng Ninh. Dẫu biết rằng cs hiện đại sẽ chẳng có câu chuyện "hoàng tử và lọ lem", người đẹp và quái thú " nhưng ta được quyền hy vọng, và vs kinh nghiệm của tôi thì "gái xinh là của người ta, sờ mẹ là mà la cà là mẹ mắng" Tôi lại lan man rồi...
Đông qua xuân tới, nhịp sống hối hả lại bắt đầu, với tôi đây là năm cuối cấp nên rất quan trọng, học hành càng ngày càng lu bù, có những hôm đi từ sáng học đến 9h đêm mới mò về nhà, cày như trâu chỉ mong lách được qua cánh cửa đại học. Theo hẹn thì 17 tháng giêng H sẽ đi làm lại, nhưng đến 20 rồi mà em vẫn bặt tăm, chờ 1 ngày- Hai ngày- Rồi 5 ngày thì tôi nhận được tin dữ...
Ngày... Tháng... Năm
Mình thấy a đưa Nhung về, nhìn a có vẻ vui lắm tự dưng mình có chut ghen tỵ vs Nhung, bạn có một gia đình hạnh phúc với tiếng cười, có người bố chẳng bao giờ quát mắng, có người mẹ nấu ăn ngon mà chẳng bao giờ để bố con bạn ấy phải đi ăn ngoài, và bây giờ bạn ấy có cả anh bên cạnh...
Ngày... Tháng... Năm
Kết quả thì học kỳ của mình không tôt, mẹ chẳng hỏi lý do mà mắng chửi mình yêu đương nhăng nhít. Mình không khóc nữa, mình làm gì sai chứ? gần 1 tháng nay ngày nào bố mẹ cũng cãi nhau vì mấy đơn hàng, mẹ lại đi biền biệt bố xích mích trong cơ quan bị điều tra nên cũng đi tối ngày. Chỉ còn mình và em trong căn nhà rộng lớn này, tiền và địa vị là thứ gì mà khiến người ta quên hết mọi thứ vậy? Mình nhớ cảm giác khi. mình còn nhỏ, chẳng ô tô nhà to, không cãi nhau chẳng xích mích vs ai, tối nào bố cũng cõng mình nắm tay mẹ đi xem phim nhờ... Mình nhớ lắm
Chap này trích dài nhật ký là có nguyên do...
[next]

Chap 43

Tin đến từ 1 người bạn của H, em phải ở nhà và không được sang bên này làm nữa. Khỏi phải nói tâm trạng tôi lúc đó, cảm giác mất đi người con gái mình thương yêu, tôi không dám nhận mình là thằng đàn ông tôt vì tôi không cho các e được thứ t. y mà họ muốn, nhưng tôi luôn dành cho họ những vị trí nhất định trong tim. Và mất H cũng như nta mất 1 phần trái tim vậy, nó đau đớn nhiều lắm thổn thức và có gì đó hụt hẫng.
Tôi như thằng dở, suốt ngày nhắn tin cho em rồi cầm dt quay quay đợi tin nhắn hồi âm, 1 ngày rồi 1 tuần vẫn chẳng có tin tức gì ngoài câu được câu chăng từ đứa bạn của e. Thời gian sẽ xóa nhòa tất cả và lần này nó làm được, it ra là vs một thằng cả thèm chóng chán như tôi, lâu dần chẳng có hồi âm của H tôi đã từ bỏ ý định vs em và coi em như cơn gió thoảng qua cuộc đời mình. Tôi dành tgian cho Nhung My và Vân, lại là các tin nhắn tình cảm sướt mướt và vô số lời chém gió có cánh của tôi. Tôi chìm vào trong cái gọi là đam mê sắc và dục, luôn được tung hô và coi như một thần tượng trong trường cho đến bây giờ nhắc đến tôi k it người vẫn lắc đầu lè lưỡi. Hôm qua về quê có vác con xe đạp đi dạo lòng vòng, lâu k đạp xe mỏi hết đùi vs gối, con cào cào thần thánh lâu không ai đi rung lên từng hồi khó nhọc lết trên đường làng vô tình gặp được thằng cu em sn 97 nó kêu mua lại con xe vì hy vọng đi xe mình nó hên như mình tán được gái chứ nó được cấp con xe đạp điện đi mà éo tán được ẻm nào)
Và tôi nhận ra sống là để hưởng thụ, một thằng con trai 18 tuổi thì định nghĩa hưởng thụ sẽ là tình dục, nhất là khi cạnh tôi luôn có các ẻm xinh tươi vây kín, con quỷ nó xâm chiếm tâm trí khi tôi thấy Nhung ngày càng xinh ra, ngực em có vẻ to lên và hai bờ mông căng tròn ẩn sau những chiếc quần jean hàng ngày e mặc, rồi từng nhịp bước của e làm cho k chỉ tôi mà còn bao ánh mắt dõi theo, và tôi lên kế hoạch...
Kẻ thông minh luôn làm việc theo kế hoạch còn kẻ ngu dốt thì làm việc theo cảm tính, vậy hãy làm cho mình thành kẻ thông minh Kế hoạch của tôi rất đơn giản, chọn không gian riêng tư, tạo bất ngờ cho em, sau đó thì... Nó ngắn vậy đó nhưng thực hiện lại rất khó vì năm cuối cấp học hành lu bù hai đứa đâu có nhiều tgian rảnh mà đi chơi chứ, nhưng trời k. phụ lòng người, cuối cùng tôi cũng có cơ hội.
Hôm đó là 8- 3 và vẫn là trò thằng hát thằng múa mua vui cho bọn con gái trong lớp xong tặng hoa như mọi năm theo kế hoạch tôi đề ra, chiều hôm đó nhà trường có tổ chức một buổi văn nghệ cho giáo viên, đội văn nghệ và các bí thư lớp trưởng các lớp, lúc này tôi lại bị bầu lại làm bí thư nên k tránh khỏi khoản đi phục dịch dĩ nhiên là đợt này cũng có Nhung vì e trong đội vn của trường, còn một người mà tôi chẳng hề muốn giáp mặt.
1h chiều đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng gọi của thằng đệ Cảnh (a định giấu tên nhưng ai bảo m dọa a hehe)
- Đi anh ei, lề mề em cho ăn đập bây giờ. Nó đứng bên cổng thét gào tôi
- Oke đợi a kéo quần đã. Tôi nói rồi phi vội xuống cổng.
Số là xr hỏng nên đợt đấy có hai thằng xa phu cho tôi đi nhờ, sáng là thằng Huy Cận óc heo đón, trưa đi xe thằng ku Cảnh về.
- Này còn đạn tiếp tế a mấy xịch. Tôi mở lời
- éo có đâu nhá, 2l hôm nọ trả đê rồi tính tiếp. Thằng Cảnh nham nhở.
- Kìa chú, nóng thế, a nghe nói chú đang thích cái trượng Thiếu Lâm Thiền (võ lâm 2) bỏ qua 11 hả, vừa may a có một cây.
Và đánh đúng tâm lý thèm thuồng của thằng bé rut ngay 100k đưa tôi, k quên ghi sổ nợ. Vậy là có thêm tiền, giờ chỉ còn một chút nữa là mọi việc sẽ ok, tôi cười thầm trong bụng vì biết mưu đồ của mình sắp thành hiện thực.
Cả chiều cũng loanh quanh vài bài hát, mấy màn múa rồi nhảy nhót xong sang phần chơi trò chơi đố vui vs nhau. Tôi cũng xí phần hát một bài cho có phong trào, miệng thì hát đầu óc thì bát ngát vs những ý nghĩ đồi. trụy, và k chỉ lần đó mà còn nhiều lần khác, có lẽ vì vậy mà khá nhiều lần tôi bị chê vì càng ngày hát càng tệ. Cuối cùng là phần liên hoan ngọt, tôi cố ý ngồi gần Nhung, thỉnh thoảng lại lợi dụng nắm tay hoặc đùa nghịch vs mái tóc dài óng ả của em. Cuối buổi tôi ghé tai em thì thầm mấy câu nho nhỏ.
- Đi cùng anh nhé, có bất ngờ cho em đây.
Nhung tròn mắt nhìn tôi ngạc nhiên
- A lại giở trò gì đấy?
Tôi k nói câu nào, cầm tay em kéo ra ngoài rồi chạy một mạch xuống nhà bác S. Tới nơi tôi đẩy cửa cho Nhung vào trong xong cẩn thận chốt cửa lại, trời chiều tháng ba âm u do có mấy cơn mưa từ hôm trước làm căn phòng như tối hơn nhiều lần.
- Chuẩn bị xong chưa em... 1.. 2... 3
Tôi đưa tay bật chiếc công tắc trong phòng, trên giường đặt sẵn bó hoa và một con gấu bông to bự tay ôm một chiếc thiệp màu hồng xinh xắn.
Nhung che miệng ngạc nhiên rồi quay lại nhìn tôi vẻ hạnh phúc lắm, tôi chỉ cười rồi ra hiệu cho em đến chỗ con gấu. Em bước từ từ rồi đưa tay lấy tấm thiệp từ trong tay con gấu, trên đó có mấy dòng chữ nguec ngoạc..
"tặng em cô bé luôn ở phía sau động viên a vượt qua mọi khó khăn, mong rằng con gấu nhỏ này sẽ làm em ấp áp hơn những khi không có anh bên cạnh.
P/s: A nắn nót lắm rồi đấy cấm được chê chữ anh xấu đâu nhá
Tôi nhẹ nhàng bước đến bên cạnh em, tay với lấy bó hoa hồng đặt trên giường trao cho em, và rất nhẹ nhàng em đón lấy không quên lí nhí nói cảm ơn.
- E cảm ơn anh nhé, hjx đẹp quá ạ.
- Hehe giờ nếu ghét anh có thể mắng con gấu, hay nhớ anh thì lôi nó ra mà ôm. Tôi trêu Nhung
- Xì ai thèm, con gấu đẹp thế kia còn a thì... Nhung lại cười, nụ cười em sao mà duyên dáng thế, sao mà đáng yêu thế..
Tôi kéo em vào lòng nói nhỏ, mắt nhìn thẳng vào đôi mắt em.
- Thì sao? xấu chứ gì, giận luôn này.
- Hâm, thế mà cũng giận nta được.
Nhung đáp rồi vòng tay ôm chặt tôi.
Tôi cứ mặc cho em ôm mình, lát sau tôi mới từ từ nâng cằm em lên nhìn thẳng vào khuôn mặt e lệ giờ đang hồng lên chắc vì ngượng.
- Em đẹp lắm...
- Hư, chỉ giỏi nịnh...
Không đợi em nói hết câu tôi đã khóa môi em bằng một nụ hôn, nụ hôn này không phải nụ hôn của tình yêu như với T, hay nụ hôn của thằng V ngày xưa đối vs Nhung hay My nữa mà đó là nụ hôn của dục vọng và đam mê thể xác. Nó mạnh mẽ, cuồng nhiệt cuốn lấy lưỡi Nhung và em cũng hưởng ứng điều đó, cũng đê mê cuồng nhiệt chẳng kém gì, nhưng chắc đó là nụ hôn của sự dâng hiến (lần hai) và tình yêu của em. Không chần chừ lâu nữa, tay tôi bắt đầu đi thám hiểm cơ thể Nhung, cơ thể của một cô gái 18 đã có những sự thay đổi kinh ngạc, những đường cong gợi cảm và những bộ phận nhạy cảm. Rời đôi môi em, bờ môi tôi lại di chuyển đến cổ em, hôn nhẹ và đưa lưỡi dọc theo đường gân nơi cổ, rồi xuống thấp hơn nữa tìm đến nơi hai quả đào tiên ngự trị giờ đang lấp lo sau chiếc áo lót trắng tinh. Nhung ngửa cao cổ, tay ôm lấy đầu tôi, nhịp thở ngày càng gấp hơn.
Ngoài trời mưa bắt đầu nặng hạt, từng con gió làm tán cây va vào nhau xào xạc, ngoài đường từng dòng người vội vã như tránh những giọt mưa vô tình và cái lạnh len lỏi vào từng thớ thịt và nơi đây tôi và Nhung hai con. người trong trạng thái nguyên thủy nhất, chiếc quần lót trắng của em được tôi cho nằm yên vị dưới nền đá lạnh. Tôi rời môi em nhổm dậy nhanh tay lột hàng cúc bấm trên áo, rồi chiếc quần jean và cả cái sịp chết bầm làm thằng em tôi ức chế nãy giờ, giờ tôi lại được một lần nữa ngắm thân hình tuyệt đẹp của em, làn da trắng hồng, bộ ngực khá đồ sộ so vs các bạn cùng trang lứa, và nơi nào đó ẩn hiện bụi cỏ nhỏ xíu màu đen óng. Phát hiện ra ánh mắt của tôi, em. lấy hai tay che hai chỗ nhạy cảm lại rồi quay mặt đi ngượng ngùng.
- Nhìn gì mà nhìn, hư dâm dê đê tiện. Nhung mắng
Tôi không nói gì nữa chỉ nhẹ nhàng bỏ cánh tay em ra khỏi ngực rồi nhanh chóng cho. cặp môi tham lam hoạt động trên đó, mỗi người con gái lại có một vị khác nhau thì phải lần này vs Nhung là vị thơm như vani và ngọt như chè khúc bạch vậy. Tôi vẫn tham lam chiếm lĩnh hai quả đào, tay đã lần mò bên dưới miết nhẹ dọc theo cái khe huyền thoại, cái nơi mà bao thằng đàn ông bất chấp tất cả để lao vào và rồi chết vì nó. Giờ đây nó nóng rực và có gì đó kích thích khoái cảm làm đầu ngón tay tôi ướt nhẹp ma sát với cô bé của Nhung làm vang lên những tiếng nhóp nhép nho nhỏ. Hai chân Nhung chẳng biết ai dạy mà ngày càng dang rộng ra, tay em vò đầu tôi còn mười đầu ngón chân quặp chặt miếng ga giường làm nó nhăn nhó đến tội. Và dường như đã đến lúc, màn khởi đầu đã quá tuyệt cho hai đứa tôi giờ là lúc cảm xúc lên ngôi, tôi cầm thằng nhỏ dịch lên xuống trên cô bé Nhung rồi bất ngờ đâm mạnh vào nghe tiếng tét nhỏ do da thịt va đập vào nhau. Nhung nằm dưới khẽ kêu "hự" một tiếng, bờ môi hé nhỏ còn hai chân quặp lấy hông tôi như sợ tôi chạy mất. Ngoài kia gió vẫn thổi, mưa vẫn rơi tơi bời, còn trong này chỉ còn tiếng kẽo kẹt của chiếc. giường cùng tiếng da thịt chạm vào nhau và cả tiếng thở hổn hển của hai người trong phòng. Rút kinh nghiệm lần xh vs My tôi cố điều tiết nhịp thở và cảm xúc của mình, nhiều lúc muốn out vì cô bé của Nhung quá tuyệt hơn nữa vừa nhấp vừa ngắm bộ ngực trắng hồng của em thì ai mà chịu nổi, nhưng may là biết tiết chế dừng lại kịp thời rồi ôm hôn e để đẩy lui cơn lũ. Nhiệt độ trong phòng tăng dần. lên cùng những nhịp nhấp của tôi cho đến lúc sự chịu đựng đạt giới hạn tôi cố nhấp nhanh 1 tràng rồi rút vội ra nhả đạn lên cô bé của Nhung sau đó nằm vật ra thở hổn hển
Y học chứng minh rằng "mỗi lần ta xh thì lượng calo tiêu tốn bằng xúc 1 tấn than", và lần này tôi xúc 1 tấn than trắng khiêu gợi nói gì không mệt. Nhung vẫn nằm yên mặc cho nửa người tôi vẫn trên người em, lát sau có lẽ do lạnh quá nên em đấy tôi xuống tính kéo chăn lên đắp nhưng loay hoay vì vết tích của tôi vẫn còn đó. Tôi ngó quanh mà chẳng có cái gì lau bèn nhặt cái quần sịp của mình dưới đất lên lau cho em rồi giơ lên huơ huơ làm e lè lưỡi quay mặt đi
- A này bẩn quá. Nhung trùm chăn kín đầu nói ra.
- Hehe a còn nhìu cái bẩn nữa cơ. Tôi nói rồi chui vào chăn, chả biết làm. gì mà Nhung la oai oái giãy dụa tìm cách chạy mà không được. Hai đứa chơi đến gần 5h thì cùng mặc quần áo ra về, vậy là kết thúc ngày quốc tế phụ nữ đáng nhớ với "người phụ nữ" của tôi.
Tối về nhắn thêm tin chúc My và Vân rồi quay sang nói chuyện vs Nhung, cái tính trẻ trâu của tôi nó dễ biến đổi chỉ đơn giản là vì ai gần mình cho mình hạnh phúc thì mình quan tâm và chăm sóc lại coi như là đền đáp lại chút gì đó. Tôi vô ưu vô tư mà đâu biết rằng ai đó đang khóc thầm vì mình.
Ngày... Tháng... Năm
Mình đã thấy, đã thấy tất cả... Hết rồi, hết thật rồi. Từ hôm nay mình sẽ k cố gắng hay níu giữ thứ mãi không trở về bên mình. Dẫu biết chuyện này sẽ sảy ra nhưng sao nó lại... Tại sao chứ?
[next]

Chap 44

Trời đã cuối tháng ba dương lịch, tiết xuân vẫn ngập tràn trên mọi ngóc ngách, cái lạnh đã bị xua đi phần nào thay vào đó là cái nắng làm da thịt con người ta thấy ram ráp. Một chiều tôi đưa Nhung đi chơi, hai đứa cùng rong ruổi trên con đường đê quen thuộc, ngồi sau tôi Nhung hát líu lo "nắm tay em chặt anh nhé... "(k nhớ tên bài) đập đập vào lưng tôi từng nhịp.
- E có để a tập trung đạp k, người đã nặng thì chớ, rên rỉ nãy giờ. Tôi càu nhàu
- Xư, a chả ga lăng gì sất, đạp có tý mà kêu nhặng lên. Nhung cãi
- ờ e cứ lai 1 cục thịt 50kg di động xem có kêu không, chưa kể ngồi sau còn hấp diêm thính giác người chở, hôm qua a chở lợn cho mẹ hơn 50kg mà nhàn hơn em nhiều. Tôi làm cho 1 tràng
- Chết anh này, trêu em hả, ví lợn này. Nhung cười. rồi véo liên tục vào lưng tôi như xả tức.
Cái huyện tôi nó nhỏ như mắt muỗi vậy, loanh quanh chỉ có vài chỗ mà các cặp hay tới, cơ mà đi chán rồi chả muốn đi nữa nên hôm đó tôi vs Nhung quyết định sang bên kia sông vì nghe nói bên đó trồng nhiều cải cúc, mà cải cúc tàn hoa vàng đẹp zã man.
Hì hụp gần 1 tiếng đồng hồ cũng tới nơi, xong hai đứa nhìn nhau chán chường vì cánh đồng giờ chắc tàn rồi nên nta fá hết rau đi.
- Chán quá, về thôi anh. Nhung hậm hực dậm chân
- Chả về, cơ mà còn sớm về giờ làm. gì nhỉ... Hay là. Tôi cười đểu nhìn em vs ánh mắt dâm dê lv max
- Hâm, hôm nay k được. Nhung đỏ mặt quay đi.
- Sao không được? tôi tò mò
- Quỷ, sao nhiều khi a ngố thế nhỉ. Nhung nói rồi quay lên đường
Tôi ngẩn ngơ rồi sực hiểu ra cười gian xảo chạy theo em.
Hai đứa lại đạp xe về, lần này em không hát nữa mà cùng tôi đạp, đi được 1 đoạn e mở lời.
- Nhanh quá a nhỉ, còn có hơn hai tháng nữa thôi là hết năm rồi, sắp phải xa anh vs mọi người rồi.
- Hâm này, xa thì xa nhưng vẫn ll được mà, nhớ a thì gọi a rảnh a đến. Tôi nói bỗng dưng lòng gợn lên một nỗi buồn man mác.
- E ước gì cứ mãi như thế này anh nhỉ, chẳng phải xa nhau, chẳng phải nhớ, e cứ ngồi sau anh mãi thế này, chỉ cần thế này thôi. Nhung nói rồi vòng tay qua ôn chặt tôi.
- Thôi nào, chẳng có cuộc vui nào mà k có lúc tàn, 3 năm qua là quãng tgian đẹp của a dưới mái trường này, có em, có My và... Tôi định nói nhưng ngập ngừng không thành câu, Nhung nghe thấy liền tiếp.
- Và cả T nữa chứ. Hì nhiều khi e nghĩ sẽ dùng tình cảm. của mình mong anh sẽ bên em, sẽ yêu em, e sẽ là người bạn người em gái chỉ mong có ngày a sẽ thay đổi suy nghĩ vs em. Nhưng quả thật e biết dù cố gắng thế nào cũng không thay đổi được vị trí của T. Nhung ngập ngừng giọng như nghẹn đi
- Ba năm qua có quá nhiều chuyện, tuy bọn tgian bọn a bên nhau không lâu nhưng a hiểu 1 điều là hình bóng T vẫn hiện hữu, có thể e coi a là kẻ dối trá trong khi vẫn yêu T mà lại... Tôi k nói nữa dừng xe bên một bãi đá bên bờ sông, ngồi xuống rồi hút 1 điếu thuốc, trầm tư suy nghĩ về quá khứ.
Nhung đến bên ngồi xuống cạnh tôi, e nói.
- E hiểu cái anh nghĩ, nhưng dù cho chuyện đó xảy ra thì e và chị My cũng hoàn toàn tự nguyện, và chẳng ai trách anh cả. Bên a em có cảm giác vui vẻ và được quan tâm, cái cách anh quan tâm em khác lạ hằn so vs những người vẫn hay tán tỉnh em. Anh biết không, nhiều lúc em nghĩ T sẽ là vợ cả, chị My là vợ hai còn e là em út đấy. Hihi ah không chị My là cả chứ. Nhung cười tinh nghịch.
Tôi cũng bật cười vs suy nghĩ trẻ con của em, choàng tay qua để em tựa vào vai cùng ngắm dòng sông chảy cuồn cuộn bên dưới.
- A có nghĩ 1 ngày a và T sẽ quay lại như xưa không. Nhung ngước mắt lên nhìn tôi.
- A không dám chắc, T trong a ngoài tình yêu còn cả nỗi đau nữa, tình đầu khó phai mà. Mà thôi k nhắc chuyện này nữa, e vãn muốn thi ngoại ngữ chứ? Tôi quay sang đổi chủ đề.
- Vâng! nhưng thấy bảo cao điểm lắm ạ, e hơi lo. Nhung rụt rè.
- Cố lên chứ a sẽ luôn bên cạnh em mà, mình hẹn nhau ở cổng trường đại học nhé. Tôi giờ tay ra ngoắc vs Nhung, cái cách trẻ con mà tôi hay dùng.
- Đóng dấu nữa anh. Nhung lắc lắc ngón cái cười tươi.
- ờ anh quên nhỉ? tôi cười rồi đẩy ngón cái chạm vào ngón tay em hứa 1 lời hứa mà sau này tôi k hoàn thành được
- Quên thì phạt a cõng em lên kia và mua trà sữa cho em.
- Tuân lệnh cô. nương. Tôi quay lưng lại rồi nghiêm nghị tuân lệnh làm kiểu nhà binh. Nhung nhảy tot lên lưng tôi để tôi cõng đặt lên xe sau đó hai đứa đi uống trà sữa.
Quanh tôi có những người con gái và những thằng bạn luôn yêu mến và quý trọng tôi, cuộc sống tôi thiếu thốn vật chất nhưng luôn đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc.
Trả Nhung về với bố mẹ, tôi lại lóc cóc đạp xe về nhà, đi qua chỗ H làm như một thói quen tôi đưa mắt vào nhìn và... Ngạc nhiên chưa, em đứng đó và đang cười với tôi. Ngạc nhiên ngỡ mình đang mơ, tôi dụi muốn rách mắt ra nhưng sự thật là em vẫn ở đấy, đang lè lưỡi lêu lêu tôi. Tôi cười lại vs em 1 nụ cười nhạt, rồi dong xe đi thẳng.
- V an, a thái độ gì đấy đồ hâm kia? Tin nhắn của H
- Sao hả? e đi k thèm nói vs a 1 câu, giờ muốn a thế nào? tôi rep
- Em xin lỗi, nhưng mọi chuyện k như a nghĩ đâu. H trả lời
- Thôi khỏi, e nhận lời yêu anh, xong bỏ a đi mà ns 1 câu. E nghĩ a là gì chứ?
Tin nhắn sau của H tôi cũng không thèm đọc "đàn ông tức khí xung thiên" là thế, tức thì không thèm nghe giải thích, cái bản tính kiêu ngạo của tôi lại lên ngôi.
8h tối, điện thoại của L bạn của H.
- à lú, hôm nay rồng gọi cho tôm sớm thế? ngủ sớm hay sao mà nghe hát giờ này. Tôi trêu vì ẻm này cũng hay gọi kêu tôi hát cho nghe nghe H PR ghê quá.
- Đồ tôi, con H nó vừa gọi cho tớ, cậu ác thế chưa gì đã mắng nó làm nó khóc hu hu ra. Đồ đàn ông quá đáng.
- Ơ sao chửi tớ, thế tóm lại là có chuyện. gì nào? tôi thắc mắc
- Nó về đợt têt bme nó bắt n k cho sang đấy làm nữa để xuống HN học nghề và làm quán cafe giúp anh chị nó, nó đòi mãi ms được qua làm lại, thậm chí còn cãi lại bố vs mẹ nó đấy.
Tôi ngập ngừng không nói gì rồi từ từ cúp máy, tôi đã trách lầm em rồi. Vội mở điện thoại ra đọc tin nhắn lúc chiều.
- A có thể nghe em nói được không, cho e giải thích một lần.
Tn2: A quá đáng, đồ quá đánh huhu.
Tôi đọc xong gọi lại luôn cho em, bài nhạc chờ quen thuộc vang lên và dần về cuối mà em vẫn không nge. 1 cuộc, 2 cuộc nữa vẫn bặt tin, tôi lo chỉ sợ em xảy ra chuyện gì liền nt cho em.
- Nghe máy đi, a biết lỗi rồi cho anh xin lỗi.
Vẫn k có hồi âm, tôi quanh quanh như kẻ mất hồn, bao nhiêu tin nhắn của My và Nhung tôi cũng chẳng rep lại, có lẽ tôi đã quá sai lầm... Mãi đến 11h đến giờ nghỉ của em tôi lại nhấc máy gọi, và ơn trời em nghe máy.
- Alo, giờ e ms được nghỉ ms nghe được. H đáp giọng tỉnh queo
- E có chuyện gì đấy? a thấy L bảo e khóc. Tôi ngạc nhiên vì thái độ của e.
- Có sao đâu, em ổn mà. Hì chỉ là hơi thất vọng về 1 số người thôi. H thở dài.
- Đùa chứ đứa nào làm t. y của anh thất vọng nhề, a mà biết a gọi nó bằng sư phụ. Hehe
- Hừ đồ mặt dày, chả biết thằng cờ hó nào ý. H đáp giọng có vẻ tươi hơn
- Hí hí thế t. y của anh đã đỡ giận chưa hay để a mua bánh kem thay mặt thằng đấy xl em nhá.
- K phải hối lộ, ứ thèm nhé a mà ra đây em băm xác anh ra đấy. H nói
- ờ tý a ra xem em băm anh thế nào, chết trong tay em cũng là ước mơ của anh bấy lâu nay đấy. Tôi đáp
- K thèm nc vs anh, 12h mang xác ra đây e hóa kiếp cho. Rồi H tắt bụp máy.
Tôi mừng thầm vì cuối cùng cũng gặp được e sao bao ngày xa cách, nhưng cũng lo lắng là chưa bao giờ tôi ra khỏi nhà vào giờ muộn như thế, chỉ sợ mẹ tôi biết được sẽ to xác. Nhưng kẻ thông minh bao giờ cũng có kế hoạch cho riêng mình kế hoạch của tôi là đợi mẹ ngủ say xong sẽ lặng lẽ ra khỏi nhà, và dĩ nhiên nó đã thành công.
Con cào cào lại rung lên từng hồi đưa tôi tới chỗ H trong tâm trạng cực kỳ phấn khích. Và e đợi tôi ở đó, vẫn là cô bé có đôi mắt đặc biệt, áo thun quần ngố đang cầm thứ gì đó trên tay.
- Này em gái, đợi gì ở đây muộn vậy? tôi trêu
- Này thì làm này. H nói rồi dùng thứ trong tay đập vào người tôi, một cái gậy lăn bột @@!
- á đau anh, a xin. Tôi co người kêu nhỏ sợ người khác nghe thấy
- Em đã nói là sẽ bằm xác anh mà, hư sao a k sang tìm em, sao k nghe em nói mà đã giận dỗi rồi. H nhìn tôi rươm rướm nước mắt
Tôi choàng tay qua ôm em vào lòng nhẹ nhàng nói.
- Thôi nào a biết lỗi rồi, a cũng muốn qua lắm chứ nhưng đâu phải đi là được, a cũng đâu biết nhà em. A biết lỗi rồi mà.
H không nói gì chỉ ôm tôi rồi nức nở, chợt e cắn mạnh vào ngực tôi.
- á đau anh, a xin rồi mà. Hjx
- Cho a chừa cái tội chưa hỏi đã cáu vs em. H nũng nịu lấy tay xoa xoa chỗ vết cắn vừa rồi.
- Thôi mình tìm chỗ nào kín mà nói chuyện đi, giờ này mà đứng đây ai thấy thì phiền to. Tôi nói mà trong đầu đã hướng đến vài ý nghĩ đen tối.
- Hehe em có ý này.. H nói rồi giơ chùm chìa khóa trong tay lắc trước mặt tôi.
Ngạc nhiên chưa hiểu em làm gì thì e kéo tay tôi lại phía cửa sau của quán, lần chùm chìa khóa trong tay chọn một chiếc rồi lúi húi mở, lát sau chiếc cửa mở ra trước sự ngạc nhiên của tôi.
- Gì mà a nhìn e kinh thế, e khóa cửa quán mà dĩ nhiên là có rồi. H nhoẻn miệng cười rồi đóng nhẹ cửa lại.
Bỏ qua mọi sự ngạc nhiên, tôi lao tới ôm chầm lấy em như con hổ đói lâu ngày, mui hương trên tóc, trên môi em thứ mà tôi đã nhớ nhung bấy lâu nay lại về trong vòng tay. Em cũng đáp trả nhưng vẫn là nụ hôn k có đá lưỡi cảm giác cũng khá thú vị. Tôi đẩy em lại sát tường tấn công bờ môi của em rồi tay bắt đầu sờ soạng khắp nơi tìm kiếm những hương vị tình yêu và hạnh phúc, đôi tay tham lam có đào tạo đang luồn qua lớp áo vào trong da thịt mát lạnh của em và...
Bonus: 8h30 cuộc gọi từ T
- Alo pé.
- Hì anh vẫn gọi em thế ah.
- Thì a vẫn gọi như vậy mà, sau này vẫn thế.
- Hâm, hôm qua bố mẹ em gặp anh hả? a làm gì mà để mẹ e tức thế.
- A làm. gì đâu, chỉ nói chuyện thôi mà hehe chắc do mẹ e có ấn tượng k tôt vs anh.
- Thôi đi ông tướng, tính của a em lại lạ đấy, lý do thì e nghe được bme nói chuyện rồi.
- Hì thế sao còn hỏi anh làm gì.
- Em vẫn muốn hỏi, a đừng trách bố mẹ em nhé, bố mẹ chỉ lo cho em thôi.
- Em lúc nào cũng suy nghĩ cho người khác nhỉ, yên tâm đi anh sẽ không để bụng đâu, bụng a tôt mà.
Ngaajo ngừng 1 lúc T ms nói.
- Anh này, có chuyện em vẫn dấu anh, em sắp...
- Thôi a có việc bận, a đi tý đây lát nc em nhé. Tôi ngắt lời, rồi vội vàng cúp. máy. Tôi biết T sắp nói gì, và tôi chưa. đủ can đảm. để đối diện với điều đó
*** Ngoại truyện ***
Mình yêu thêm một ngày anh nhé, vì em sắp làm vợ người ta rồi... !
Mỹ Đình một ngày mùa đông, từng dòng người vội vả bước nhanh như trốn cái lạnh hay cố gắng bắt kịp chuyến xe của mình. Nổi bật giữa dòng người là một chàng trai mặc chiếc áo vest đen, quấn chiếc khăn len to sụ mắt chăm chú nhìn vào cổng ra của bến chắc hẳn là đợi người rồi...
12 tiếng trước..
Điện thoại nó reo, là sdt quên thuộc được lưu trong danh bạ là "pé"
- Alo pé, anh nghe đây.
- Hư người ta lớn rồi pé gì mà pé. Đầu dây bên kia đáp
- Hì e lớn đến đâu thì mãi là pé của anh thôi. Nó đáp.
- Hâm, anh này em có chuyện muốn nói, hôm trước định nói mà a lại có việc. Giọng ngập ngừng từ bên kia
- A biết rồi, Nhung nói hết cho a nghe rồi, bao giờ hả em?
- Mùng 8- 9 a ạ, nhưng e có chuyện muốn a làm giúp em. Đầu dây bên kia nghẹn ngào.
- Uhm em nói đi chỉ cần a làm được a sẽ cố, coi như quà cưới cho pé. Hì hì. Nó đáp
- Mình yêu nhau thêm một ngày anh nhé, vì e sắp làm vợ người ta rồi. Có tiếng nấc nhỏ từ đầu dây bên kia.
Nó im lặng, từng kỷ niệm ngày hai đứa yêu nhau như cuốn phim chạy qua mắt nó, cuốn phim buồn và đẫm nước mắt...
- Anh đồng ý. Nó đáp
- Hi hi, vậy thống nhất thế nha, sáng mai e từ trường xuống sớm, a đợi em ở Mỹ Đình nhé.
- Uhm được, thôi e ngủ sớm đi mai là một ngày dài đấy. Nó nói
- Dạ, ngố yêu ngủ ngon nhé.
Đợi em tắt máy, nó vội chạy vào phòng bới tung tủ quần áo của nó lên, may sao hôm trước về quê nó lại cầm cái áo vest với cái khăn ngày trước e đan tặng nó xuống, chứ không thì mai nó chỉ còn nước cởi truồng mà đi đón em. Rồi nó bỗng thừ người ra nhớ lại sinh nhật năm 19 tuổi của mình nó nhận được một món quà từ một người quen cũ, là một cuốn nhật ký của người con gái tên T. Nó đã khóc rất nhiều, giọt nước mắt hối hận muộn màng của một thằng con trai, nó muốn chạy ngay đến ôm lấy em mà đôi châm không thể nhấc nổi, rồi nó quyết tâm gạt nước mắt vì trên vai nó còn gánh nặng của gia đình. Thời gian lặng lẽ trôi, nhiều khi nó muốn làm lại từ đầu vs em nhưng những lỗi lầm trong quá khứ làm nó chẳng dám đối diện với em, chia tay nhau e vẫn ở phía sau nó, một lòng một dạ, còn nó tuy còn t. c vs em nhưng lại trăng hoa vs bao cô gái khác...
Trở về với hiện tại, em đang ngồi sau nó tay choàng ra trước ôm chặt như thể sợ nó chạy mất vậy.
- Minh đi đâu bây giờ em. Nó hỏi
- Tùy anh, pé chơi ở HN bao giờ đâu mà biết ạ. E đáp
- Ơ hay nhề, đi phải có chỗ đến, ăn hến là phải có lá chanh. A đưa sang Tàu khựa nhá. Nó giả bộ gắt gỏng
- Hihi cũng được ạ, it ra pé cũng được ôm anh từ đây sang đấy.
- Chịu e, vậy mình lên Bờ Hồ nhé.
Em dạ một tiếng nhỏ rồi gục đầu vào lưng nó. Nó đưa em vòng vi vuu qua những con đường chật chội của Hà Nội, lát sau hai đứa đã có mặt tại Bờ Hồ, gửi xe xong xuôi nó nắm tay em đi dạo một vòng. Nắng đã lên cao tô hồng thêm đôi má em, em như con chim nhỏ ríu rit bên nó, bất chợt một cơn gió ùa đến làm bờ vai em run lên nó vội vàng tháo chiếc khăn trên cổ xuống rồi quàng lên vai em.
- A vẫn giữ nó ah? e vuốt vuốt chiếc khăn rồi hỏi nhỏ.
- Uhm tất cả những thứ của em a đều giữ, cả cái này nữa. Nó nói rồi tháo chiếc dây chuyền có hinh nửa trái tim ra đeo vào cổ tay phải, em cũng cười rồi vén tay trái lên lộ ra chiếc vòng tay cũng có nữa trái tim như của nó. Rồi chẳng ai bảo ai, nó và em mỗi người cầm một nữa trái tim ghép lại rồi nắm chặt tay nhau.
- Ba năm rồi chúng mới được gần nhau anh nhỉ. E nhìn trái tim hoàn chỉnh rồi nói
- Uhm hy vọng chúng sẽ không phải rời xa nhau nữa. Nói xong nó chợt nhận ra điều gì đó liền đưa mắt nhìn xa xăm.
Hai đứa đi một vòng quanh hồ rồi vào thăm đền Ngọc Sơn và trong suốt quãng đường đó hai trái tim chẳng rời nhau.
- Thôi trưa rồi, mình đi ăn gì nha em. Nó nói
- Dạ, đi ăn bánh kem anh nhá.
Nó không nói gì ga xe đi thẳng tới một quán bánh kem gần đó.
Quán bánh này khá to, trong tủ bày đầy các loại bánh sặc sỡ đủ màu sắc, e như trẻ con lạc vào. thế giới đồ chơi vậy, hết ngắm chỗ này rồi chạy chỗ kia. Nó nhớ ngày xưa em từng ước...
"sau này lớn lên pé sẽ xây một ngôi nhà bằng bánh kem, rồi sống trong đó ăn bao nhiêu tùy thích" lúc ấy nó cười rồi véo má em mắng yêu.
"thế để a học đầu bếp rồi làm cho pé nhé, nhưng thế pé thành lợn mất, xấu là a chạ yêu nữa hehe"
"hư, pé có bánh rồi chả cần a nữa" e lè lưỡi làm bộ lêu lêu
Nghĩ đến đây bất giác nó cười tủm tỉm...
- Này, anh nghĩ gì mà thừ người ra đấy hử ông tướng. E đập tay vào lưng nó
- Ah không có gì đâu, pé chọn được rồi hả? nó nói rồi nhìn vào cái bánh kem trong tay em.
- Dạ, hai đứa mình chỉ cái này là đủ rồi. Hihi
Em nói rồi kéo tay nó vào ngồi ở một bàn gần đó, hai đứa vừa ăn vừa trều đùa nhau như xưa, cô bé nhân viên còn khen hai đứa đẹp đôi mà đâu biết rằng...
Thực ra rv này mình viết được 2/3 từ chiều, nãy lúc post stt là đã sắp xong, ai dè mình quờ quặng thế nào xóa hết nhẵn nên type lại nên cảm xúc chẳng còn như trước, những chuyện sau mình xin tóm tắt, có time mình sẽ viết hoàn chỉnh lại.
Sau khi ăn bánh hai đứa vòng qua xem phim ở trung tâm chiếu phim quốc gia rồi qua Hồ Tây chơi, có ghé chùa Trấn Quốc cầu bình An. 6h hai đứa mình về một nhà nghỉ ở bên bờ hồ Đống Đa (nhà nghỉ của anh chị họ mình) tắm giặt thay quần áo sau đó ra ngay lotteria Hoàng Cầu ăn gà rán. Mình sẽ chi tiết từ đoạn này.
8h tối, có lẽ là thời gian quá sớm để đi chơi ở Hà Nội, nhưng với nó thì đây là thời gian đẹp nhất vì có em ở bên cạnh. Đưa em vào quán cafe guitar quen thuộc của ông anh đồng hương em như một mặt trời bé nhỏ làm bừng sáng không gian nơi đây, nhạc bừng lên, ánh sáng của những ngọn pháo bông, em trong bộ váy trắng tinh khôi đang khoác tay nó đi vào, trong chẳng khác gì cô dâu và chú rể trong ngày cưới cả. Khách hàng trong quán vỗ tay rầm rộ, rồi cùng đồng thanh.. Hôn đi, hôn đi...
Nó đứa mắt nhìn quanh rồi mỉm cười đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ giữa tràng pháo tay cổ vũ.
- A chuẩn bị hết ah? e nhìn nó bẽn lẽn
- Hì ukm nhưng không có đoạn hôn này. Nó nháy mắt đầy ẩn ý rồ rời tay em bước lên sân khấu, nơi đã chuẩn bị sẵn cây guitar cho nó.
- Gửi em cô gái bé nhỏ của anh, lời bài hát sau cũng là lời con tim a gửi đến em, mong em sẽ luôn hạnh phúc trên con đường phía trước. Anh yêu em!
Rồi nó cầm cây đàn dạo một nhịp sau đó chậm rãi cất lời.
.. Nhìn nước mắt em đang rơi vì ai... Mà lòng anh cứ đau thắt lại.
.
... Mọi chuyện buồn cũng sẽ qua thôi vì có anh ở đây rồi... Tựa vào vai a đi em sẽ thấy bình yên. Đừng bao giờ cảm thấy em lẻ loi trước thế gian này, bởi vì đằng sau luôn có anh nhìn theo...
Không khí trong quán lắng xuống, từng cánh tay đung đưa theo nhịp nhạc, nhìn qua em thấy em đang cười mà mắt đẫm lệ bất giác một giọt nước mắt cũng vô thức lăn trên má nó.
Bài hát kết thúc, mọi người trong quán đứng cả dậy vỗ tay hưởng ứng, vài cô gái còn nhanh tay rút bông hoa trên bàn chạy lên tặng nó, nó vui vẻ nhận lấy rồi tiến tới trao cho em.
Trời Hà Nội về đêm khá lạnh, nó đi chầm chậm như cố níu thêm thời gian ở bên em, vì nó biết chỉ mai thôi là nó mất em mãi mãi.
- Cảm ơn ck vì tối này nhé. E thay đổi cách xưng hô rồi ôm chặt nó.
- Hì tất cả vì vợ mà, tại tgian hơi gấp k sẽ hoành tráng hơn.
- Dạ. Em
Về tới phòng nó với em quấn lấy nhau trong hạnh phúc, nhưng nó cố kiềm chế nên tất cả chỉ dừng lại ở những nụ hôn ngọt ngào, em gối đầu lên tay bắt nó hát cho e nghe lại từng bài ngày xưa nó đã từng hát như My love, Take me to your heart... Rồi nhịp nhịp theo nho nhỏ.
Lát sau em ngủ quên, nhìn em như con mèo bé nhỏ đang nép vào ngực nó trên môi vẫn nở một nụ cười hạnh phúc. Nó hôn nhẹ lên trán em rồi chim vào giấc ngủ, một giấc ngủ ngon mà lâu lắm rồi nó mới có được...
Tỉnh dậy khi ánh nắng len lỏi vào phòng và tiếng xe cộ ầm. ĩ dưới đường, nó ngó qua bên cạnh mà chẳng thấy em đâu cả chỉ thấy trên bàn có đặt một cuốn sổ, một cái thiệp mời, một cái khăn và cả hai chiếc vòng. Nó run run lật cuốn sổ đến trang mà em đã đặt cây bút lại...
Ngày... Tháng... Năm
Hôm nay mình có một ngày hạnh phúc bên anh, dẫu chỉ yêu nhau thêm một ngày nhưng với mình là quá đủ, anh làm cho mình hạnh phúc, anh tạo cho mình bất ngờ...
Gửi anh đồ ngốc của em, từ hôm nay em sẽ cố quên anh, sẽ để anh vào một góc trái tim như một ký ức đẹp nên a cũng vậy nhé, hãy quên em đi tìm cho mình một hạnh phúc mới, thời gian ở bên anh em rất vui và hạnh phúc. Hai nửa trái tim hay cứ để nó bên nhau mãi mãi anh nhé, đám cưới của em nếu anh không bận thì đến chung vui với em, cuốn nhật ký này e tặng anh rồi mong anh sẽ giữ nó, trang cuối cùng là dành cho anh đó.
Em yêu anh!
Nó mỉm cười, lấy tay gạt đi giọt nước mắt trên my lật trang cuối cùng đặt bút nắn nót từng chữ...
Anh yêu em!
[next]

Chap 45

Tay tôi mon men đến từng vùng cấm địa trên cơ thể H, em cũng ngã theo tôi hơi thở gấp gáp hơn, ngón tay tôi khẽ lách mép quần lót ra tiến vào 1 ngón- 2 ngón... Chợt H như tỉnh cơn mê giật mình đẩy vội tay tôi ra.
- K được anh... Em nói.
Qua ánh sáng lờ mờ hắt từ bên kia đường, tôi thấy nét mặt em cương quyết hẳn, ánh mắt em nhìn tôi có vẻ gì đó nghiêm nghị. Nhẹ nhàng buông em ra tôi giúp em mặc lại áo, chỉnh lại quần áo của mình rồi ra hiệu cho em.
- Mình ra ngoài đi em, ở trong này lâu quá bị ai nhìn thấy lại tưởng trộm thì bỏ mẹ.
Em nhìn tôi rồi gật đầu đồng ý, hai đứa lại rón rén ra ngoài rồi nhẹ nhàng khép cửa lại.
- A này, nếu một ngày anh biết em lừa a thì a có ghét em k? H thì thầm
- Hừm, a sẽ tìm và giết em. Tôi nói rồi quay sang giả vờ bóp cổ e.
- E hỏi thật đấy, và sau này cách xa liệu anh có quên em k? H hỏi rồi gục đầu vào ngực tôi.
- K đâu, a nhớ zai lắm. Tôi vẫn đáp có phần gượng gạo, quả thật t. c tôi dành cho H chưa nhiều nói gì đến chuyện mai sau.
- Điêu, rồi a đi học, a lên thành phố, nhiều cô gái đẹp nhiều niềm vui mới, a sẽ quên em thôi. H đáp
Có lẽ lời nói của H đã động trúng điểm yếu của tôi, tôi là thằng theo chủ nghĩa xê dịch, cái gì đạt được rồi thì rất nhanh chán và luôn có xu hướng làm mới trong cuộc sống.. Tôi chưa bao giờ thỏa mãn tuyệt đối vs điều gì cả, đối với tôi sự chinh phục những thứ mới mẻ hấp dẫn hơn cả trân trọng những thứ mình đã có.
Tỉnh dậy sau một đêm ngủ muộn, tôi lết xác đến lớp mà hai mắt cứ díu lại chẳng thể mở ra, con A chạy thấy tôi lừ đừ chạy tới dò hỏi, giọng lo lắng lắm.
- Mày sao thế, nhìn như gà rù, có sốt không? Nó hỏi và cho tay sờ lên trán tôi rồi nó thờ phào nhẹ nhõm khi thấy tôi vẫn bình thường.
- Dm con điên, bố chỉ buồn ngủ thôi, hôm qua quay tay hơi quá sức hehe. Tôi mắng con A
- Mẹ mày, dạo này mày gầy lắm đấy, cẩn thận k. ốm. Con A lo lắng
- Ơ đệch, con điên này, hôm nay uống nhầm thuốc hả, bố lại vả cho fát giờ, trở về trạng thái ban đầu đê. Số là con A vs tôi chơi thân vs nhau, cùng là hội bựa vs nhau nên nc đểu lắm, tự dưng hôm đó nó quan tâm tôi thấy hơi lạ.
- ừ bà nói thế thôi, mày giữ sức khỏe thì tôt cho mày, ăn gì k tao mua cho.
- Hehe con bạn tôt giá như hôm nào mày cũng giở chứng thế này t được nhờ, vẫn như mọi khi pate xúc xích full tương ớt nhá. Tôi gọi theo con A rồi gục đầu xuống bàn tính ngủ tiếp thì bị bàn tay ai đó vỗ vào vai, là con Lan lt
- Gì mày, để im anh ngủ. Tôi cau có
Con Lan nhìn quanh rồi ngồi xuống cạnh tôi thì thầm.
- Em có chuyện nói vs anh, nhưng a đừng tiết lộ ra ngoài nhá.
- ờ mịa sư, hôm nay chúng mày ngửi gió độc ah. Tôi cười vì cái vẻ bí mật của con Lan.
- A nói bé thôi, chị A sắp lấy chồng rồi. E thấy bảo có em bé 3 tháng rồi. Con Lan vừa nói vừa nhin xung quanh.
- Đệch con lợn này chơi ngu vl, mày nghe ai bảo thế. Tôi mắng con A lòng bỗng nhiên có cảm giác buồn.
- Mẹ chị A hôm nọ có nc với mẹ em, e ngồi trong buồng nghe lỏm được, nghe đâu tuần sau nhà trai dẫn lễ rồi. Con Lan nói.
- Thảo nào tự dưng nó đổi gió, tý tao xử nó dme. Tôi cáu tiết vục dậy đi ra hành lang.
"Vậy là con A là đứa thứ 3 trong lớp bỏ học lấy ck, haiz éo hiểu nó nghĩ gì nữa, thế mà hôm nọ còn hổ báo kêu tao phải tán được mày rồi đá mày thì t ms đi lấy ck, thế mà... Mẹ con chó" tự dưng lòng ích kỷ trong tôi nó lên ngôi có con bạn thân đi uống rượu bất kể đâu nó cũng xí ngồi cạnh gắp thức ăn vs rot rượu cho tôi, thỉnh thoảng còn đi cafe trà đá, có chuyện gì nó cũng kể lể cả buổi cả chuyện dạo này yêu thằng này, thích thằng kia, thằng này tán đá thằng nọ nó cũng kể tuôt, hai đứa lại cùng cảnh nhà 1 mẹ 1 con nên đồng cảm, tự dưng nghe nó đi lấy chồng có cảm giác mất mát.
- Dme lại hút thuốc ah m, hút it thôi. Con A giật điếu thuốc trên tay tôi di di miệng lầm bầm, rồi chìa cái bánh mỳ trên tay ra trước mặt tôi.
- Này, 2 xúc xích nhá. Nốc đê.
Tôi cầm chiếc bánh, cười nhếch mép cay đắng.
- Cái cuối cùng ah? hẳn nào đặc biệt thế.
- Ơ mày lại sốt ah, mai mày chết hay sao mà cái cuối.
- T éo chết được, nhưng đm t ghét nhất đứa nào dấu diếm tao, mà lại là bạn thân của tao. Tôi nhìn thẳng vào mắt con A nói.
- Mày nói thế là ý gì, tao dấu mày cái gì đâu. Con A tròn xoe mắt.
- Nín, cầm cái bánh này về cho chồng mày, tao éo ăn. (đoạn này mình trẻ con vãi)
Tôi dúi cái bánh vào tay con A rồi phi thẳng vào lớp chui xuống chỗ bọn C cờ hó vs A vẩu đang bày sới bài bạc góp vui. Lát sau trống vào lớp, ngó ra ngoài k thấy con A đâu, nhìn xuống chỗ nó cũng k thấy nó ngồi đấy nữa, tôi chột dạ " không biết con này bị thế nào hay ức quá đi nhảy cầu thì bỏ mẹ", cả tiết học tôi cứ nhấp nhổm không yên, hết ngó ra ngoài lại ngó điện thoại mong nó nt.
Hết tiết 1, tiết 2 là tiết tin học mà cái môn này cuối năm tẻ hết sức, ông thầy ẹp zai viết một mớ lý thuyêt lên bảng rồi ngồi ngắm lớp mặc cho học sinh lĩnh ngộ được bao nhiêu thì được, con A vẫn bặt vô âm tín, giấy phép nằm gọn trên bàn giáo viên như một hình thức hợp lý hóa lý do nghỉ học của nó. Ngồi trong lớp chán quá tôi lật quyển nháp ra xé mấy tờ gấp máy bay phi, cái chỗ tôi ngồi là tầng hai lại gần cửa sổ nhìn ra sân thể dục, đây là chỗ ngồi mà tự tôi nhận định là đẹp nhất trường. Hôm đó có 2 lớp học thể dục, một lớp của T còn lớp kia là lớp khối 10 nào đó, tôi lấy dt nhắn tin cho Nhung.
- Lấy quà không em.
- Có anh, quà gì thế. Nhung rep
- Đây em ra phía cửa sổ lớp a đi, a kẹp vào máy bay nhá. Tôi trả lời rồi lấy bút hí hoáy viết miệng cười gian xảo, lát sau ngó ra cửa thấy em đang đứng đấy nhìn lên. Tôi giơ chiếc máy bay ra hiệu cho Nhung rồi phi thẳng xuống sân, quả thật tài không đợi tuổi máy bay tôi gập có hai loại một thì bay thẳng và loại nữa là lượn vòng vòng, cái tôi đưa cho Nhung là cái bay thẳng. Em nhặt cái máy bay lên hý hoáy mở ra chưa kịp đọc thì thằng Mạnh mèo ở đâu phi ra cướp lấy hét ầm...
- Thư tình chúng mày ơi, thằng nào lớp E gửi thư cho con Nhung này. Bọn con trai nghe thấy liền bu vào như ruồi bâu shit trâu cả lũ xúm vào đọc còn mấy thằng khác đứng chắn Nhung lại.
- Đờ mờ mày V ạ, bố giết mày thằng chó. Thằng Mạnh hét lên thê thảm
- Mày chuẩn bị dầu đi, ra chơi bọn tao thông, mẹ mày. Mấy thằng nữa hùa theo.
Nhung lúc đấy cũng chạy lại nhặt cái máy bay lên đọc rồi quay lên phía tôi lườm lườm. Còn tôi thì khỏi nói rồi, cười như điên khi thấy bọn nó mắc bẫy của mình, số là trước khi ném tôi ghi vào trong mấy dòng kiểu "truyền thuyết nói rằng những người đọc dòng chữ này con trai sẽ biến thành chó là con gái sẽ trở nên xinh đẹp hơn vạn lần.
Ký tên pharaong V đẹp trai. "
- Đồ hâm, a hết trò rùi hả? Nhung nhắn tin.
- Hehe lời nguyền pharaong đấy e yên tâm đi. Tôi trêu Nhung.
- E thì yên tâm rồi nhưng bọn thằng Mạnh đang bàn mưu tý xử a kìa.
- Huhu cứu anh, chả nhẽ em nỡ thấy a bị vùi dập hả.
- Cho a chết ai bảo bầy trò làm gì.
Tôi không rep lại nữa, gập thêm mấy cái phi xuống dưới sân rồi tận hưởng nốt khoảng time yên bình. Trống 5p (tiết thể dục trường tôi được ra sớm hơn tiết khác 5p) điểm bọn thằng Mạnh đã xúm lại trước của lớp tôi, lố nhỗ cũng hơn 10 thằng, bọn C cờ hó ngồi dãy bên cũng thò cổ ra hóng hớt, nghe chừng cũng nhập hội vs bọn nó rồi giờ mình tôi đơn thương độc mã chống lại chúng nó nghĩ mà rợn gáy. Và điều gì tới cũng tới, ăn 1 trận hành của bọn nó, ù cả tai mà nóng hết người, kiểu trùm áo lên đầu rồi đấm nó ức vãi ra.
Ngồi thở hổn hển lúc lại nhớ đến con A, ngày trước mỗi lần bị úp sọt thì nó ra can rồi kéo mình ra, tuy k thành công nhưng it ra cũng có cảm giác vui vui bèn rút dt ra nhắn cho nó.
- Con chó mày đi đâu, trả bố cái bánh đây.
Nhắn xong tôi lại ngồi hỳ hục quạt quạy, chợt thấy thằng A vẩu chạy từ cửa vào hấp tấp.
- Đại ka, chị A bảo a xuống quán và Th nhanh lên, a k xuống tý bà ý xe xác e đấy. Nhìn mặt nó tội va lua
Tôi ngó điện thoại thì còn tầm 5p nữa vào lớp (ra chơi tiết 2 nên lâu hơn thường là 10p) nhắm time vẫn sớm tôi phi vội xuống cổng trường. Vừa đến quán bà Th đã thấy con A ngồi đấy tay vẫn xách cái bánh mỳ của tôi.
- ệt, bố tưởng m đi nhảy cầu rồi chứ, vẫn sống ah? Tôi vừa thở hổn hển vừa trêu nó.
- Tao còn sống lâu chán, mày còn phải dự đám cưới tao nữa đấy. Con A cười mắt còn đỏ hoe
- ừ, mà mày quyết định thật hả? nghĩ kỹ chưa? Tôi chùng giọng xuống rồi ngồi bên cạnh nó.
- T k biết nữa, nhưng lỡ rồi tao không muốn bỏ, mà Hải (ny nó) nó nghe tin cái về bảo obza sang nc luôn, nhà nó có mình nó con độc đinh nên chiều lắm, tao sợ nói vs m lại ăn chửi như nãy.
Nghe tới đây tôi cũng mừng cho con A, cha Hải này đang làm văn thư ở Huyện tôi, say con A như điếu đổ mà con A chẳng đoái hoài mục tiêu của nó là mấy ku chịu chơi bời cơ, giật mình tôi quay sang nhìn nó hỏi nhỏ.
- Con của nó hay...
- éo rõ, nhưng t nghĩ là của nó. Quan trọng gì, thôi mày đớp đi vào lớp rồi kìa. Con A cười đểu.
Tôi cầm cái bánh nhai nhồm nhoàm mà nghĩ tội cho thằng cha Hải khéo lại...,s nghĩ vậy chứ cũng chẳng nói ra, ăn xong kéo con A lên lớp nhai nốt 3 tiết còn lại..
[next]

Chap 46

Tin con A lấy chồng được tôi ém nhẹ đi vẫn cố tỏ ra tươi tỉnh hàng ngày, thầm nhủ sẽ chúc phúc cho nó. Đợt ấy là vào thời gian gấp rút ôn thì học kỳ rồi tôt nghiệp lại học khối để thì đại học, bản chất tự tin của mình nên tôi chẳng đoái hoài mấy đến việc cày cuốc hơn nữa học khối C mà hỳ hục chỉ tổ căng thẳng mà chẳng hiểu được gì cả. Share chút kinh nghiệm cá nhân cho các bạn học khối C, học Văn thì đừng khô cứng mài dũa nhiều quá mình hồi đó học Văn toàn viết tự do như kiểu bình luận dưới ý kiến cả nhân của thằng trẻ trâu cùi bắp viết hết những gì mình nghĩ được về tác phẩm nào đó. Sử thì học theo sơ đồ dạng cây (cái này gu gồ có chi tiết), Địa thì chú tâm mấy phần cơ bản và có phần may mắn vì đợt ấy trúng tủ phần biển đảo. Tóm lại là tạo tâm lý thoải mái nhất trong lúc học bài, không gượng ép bản thân quá nhiều...
Quay lại truyện năm nào đến quãng thời gian này là lúc tôi bị bỏ mặc nhất, Nhung thì ôn khối D thì khỏi nói rồi, bọn bạn thì cũng cày như trâu mong cải thiện kết quả học tập. Năm ấy thì có thêm H nhưng e ý càng ngày càng xa cách tôi, cứ có cảm giác lạnh nhạt, có vài lần đi chơi với nhau nhưng vẫn chẳng làm ăn gì. Tôi lại mày mò trên fb, fanpage tăng like chóng mặt mem ber mới ngày một nhiều và tôi có thêm chỗ để thể hiện khả năng chém gió và thơ ca của mình. Một chiều đẹp zời nọ, đang lướt fb thì có ẻm kêt bạn "chà xem nào... Tên fb này... Avt này... ồi nhìn oke đấy.. Aceppt ngay và luôn", Thường thì đa số bọn ctrai sẽ làm thế, có gái add fb thì phải check thông tin rồi ms nhận
- Chào ad. Tin nhắn từ ẻm mới kết bạn (tên Linh)
- Chào Linh, cơn gió độc nào xui em nhắn tin cho a vậy:v. Tôi rep
- Hì hâm mộ ad mà, post bài hay, làm thơ cũng chuẩn nữa. Ad tên gì vậy?
- A tên V, bình thường thì k chuẩn đâu, cơ mà có gái xinh còm men là chuẩn hơn Lê Duẩn.
- Ghê chưa, mồm mép gớm nhỉ, mà ad sn pnhiu?
- 94 e ạ, hơn e 1 tuổi nhá.
- Khiếp chưa gì đã mò được info rồi.
- A còn mò được nhiều thứ hơn cơ
Sau đó là liên tục những dòng tin nhắn qua lại giữa hai bên, em này nói chuyện khá hay và thoải mái, thêm cái là k câu nệ vài từ như "ơ đệch" hay "vãi lọ"... Nên hai bên nói chuyện hợp ý nhau lắm. Chém chuyện trên trời dưới bể thì ẻm xin sdt tôi hẹn là tối gọi, còn tôi cũng phải đi làm việc nhà giúp mẹ.
Tối hôm đó tranh thủ vừa học vừa nt hỏi thăm Nhung, chém gió vs H và My thì chốc chốc tôi lại ngó vào cái dt còn lại (dùng 2 máy) đợi cuộc gọi từ Linh. Ây thế mà đợi dài cổ chẳng thấy ẻm đâu đâm ra chán gọi trêu My.
- Alo bà già bắn máy bay khỏe không. Tôi trêu vì cái nhạc chờ tôi tặng em
- Hừ hôm nay mẹ cho a ăn nhầm thuốc chuột ah mà gọi e, chẳng phải đang nt hay sao? My thắc mắc.
- ờ thế thôi tắt máy nhá. Tôi giả vờ dỗi
- Đùa sao lại có loại đàn ông như a nhề, hở tý váy cũng dỗi được.
- ờ sao là có loại đàn bà như em nhỉ, chấp nhận được loại đàn ông như anh. Tôi cười gian xảo.
- Hừ hối hận rồi, từ nay đương ai nấy đi, a đừng bh gọi vào số này nữa nhá. My nói giọng như dỗi sắp khóc, và quên chưa quảng cáo là tôi có biệt tài là trêu gái giận rồi lại nịnh nọt làm gái vui cũng là 1 cách hâm nóng t. c đó, k khuyến khích mấy a. e tập yêu nhá rủi mà gấu giận chia tay thì hỏng.
- ờ thì a đi đường a e đi đường em mà, có lquan đâu, vs cả em sắp đổi sim hả? chắc lắm a tán quá à. Tôi nói giọng châm biếm.
- Aaa V cờ hó, e giết a bây giờ đấy. My hét lên làm có giọng ai đó nói vọng vào"con điên mày có để im tao ngủ không"
- Hư sao chửi anh, mà đứa nào mắng tình yêu xinh đẹp của a thế, a mà ở đấy a ném nó ra cửa sổ. Tôi nịnh nọt
- Hư lại bắt đầu đấy, ai là t. y của a, ai xinh đẹp chứ? My hạ giọng
- Thôi ra ngoài đi nhá, lần sau cấm ăn vụng cá nghe chưa, bị mẹ mắng cho chết chưa... Ah em vừa nói gì với anh nhỉ? Tôi giả bộ thắc mắc quay lại hỏi My.
- Hức hức đồ đểu kia, a chê tôi già tôi xấu ví tôi vs con mèo chứ gì hư hư a chán tôi rồi chứ gì, giờ tôi chả thèm quan tâm a nữa. My lại nhõng nhẽo vs bài ca quen thuộc, nhiều khi nghe cứ tưởng vợ đang than thân vs chồng trên mấy tiểu phẩm hài vậy.
- Ơ em nói gì thế, e lúc nào mà chả đẹp chả xinh mà.
- Điêu, chả tin a đâu. My vẫn hậm hực
- Thật mừ, e thấy bà già nào mà số đo 3 vòng chuẩn như em chưa? cứ gọi là hết xảy, chưa kể là da mịn như da em bé, giọng nói dễ nghe này, thêm nữa...
- Thêm cái gì.. My háo hức
- Dâm dê vô đối. Hehe
- Hứ chả chơi vs anh nữa, đi làm báo cáo đây, a ngủ ngon nhé.
- Ơ đang vui, tụt hết hứng. Tôi hậm hực
- Thôi mấy hôm nữa e nghỉ phép e đền cho, ngoan nhé. My dụ
- ừ biết oy, thôi e làm xong sớm rồi ngủ đi nhá, ngủ muộn nhiều nếp nhăn a khác bảo.
- Dạ. My đáp ngoan ngoãn rồi cúp máy.
Rảnh rỗi lại sinh nông nổi, tôi nhấc máy gọi tiếp cho Nhung
- Alo ạ, sao đang nt a lại gọi? Nhung thắc mắc
- Hjx a vừa đọc được thông tin sợ quá em ạ, nên phải gọi cho em ngay. Tôi giả bộ lo lắng
- Thông tin gì cơ, có liên quan tới em hả?
- Ukm a lo quá, thấy báo đưa tin một số cô gái dùng sữa tắm nivea bị hội chứng khó nói sau này có nguy cơ bị câm. E cũng dùng loại đấy phải không?
- Dạ, a đọc ở đâu, hức ghê thế cơ á.
- A đọc báo, giờ em nghe a thử như này để xem e có nhiễm không nhá.
- Dạ, thử như nào hả a? Nhung lo lắng
- Giờ em đọc nhanh "chi chi chi" rồi ngậm nhanh miệng lại, nhớ là đọc to lên nhá. Tôi nói mà cố che đi tiếng cười.
- Dạ, "chi chi chim" Nhung đọc rõ ràng
- Lại đi a cần nghe rõ hơn. Tôi suýt bật cười
- Vâng ạ, chi chi... Aa a lừa em, hư cờ hó kia mai em giết a. Nhung het lên thê thảm
- Em này hư quá nhá, đầu óc chim vs chả cò, cũng may là k bị trúng độc rồi. Tôi cười gian xảo
- A biết tay em, hư dám lừa em hả. K chơi vs a nữa em học bài đây. Nhung nói rồi cúp máy bỏ tôi đang cười điên dại một mình.
- Thằng mắt dạy, làm tao cũng thử, tiên sư mày học bài đi k tao dúi đầu mày vào bếp bây giờ... Mẹ tôi quát từ bếp lên
Thực ra đây là 1 trong cơ số lần tôi troll các ẻm, thành ra lâu lâu k được troll các ẻm lại sinh nhớ hay gọi để nc vs tôi, My thì tâm sự là "cứ lúc nào bị stress em gọi cho a rồi kick đểu a vài câu là y như rằng vui lại ngay". Có thể là khả năng ăn nói và làm cho người khác vui lại là thế mạnh của tôi, sai lầm khi hồi đó mình k thi diễn viên, k khéo giờ nổi hơn cha takesida gì đó của Nhật rồi
Hôm sau là thứ 7, thường thì tôi dành time ngắn ngủi là chiều thứ 7 để đưa Nhung đi chơi, em thích ngồi sau xe tôi đi dạo vòng vòng, chán thì tạt vào chỗ nào đó ngồi uống nước chém gió, sau hai lần lầm lỡ vs Nhung thì cái ý định xh vs em trong tôi nó không còn tồn tại nữa, tự dưng có cảm giác tội lỗi mỗi khi nghĩ đến chuyện đó.
- A này, dạo này T có ny mới hay sao ý. Em thấy nó khác lắm, chả tâm sự gì vs em, tối thứ 7 lại có anh đi liberty đến đón đi chơi. Nhung chợt gợi chuyện khi hai đứa đang đi dạo.
- Uhm thì kệ chứ anh có can thiệp được đâu. Tôi thở dài đáp lại.
- Có vẻ bố mẹ T đồng ý, vs cả anh ấy k phải người ở đây đâu, e thấy lạ lắm. Nhung tiếp giọng chán nản
- Thôi kệ đi, a có liberty hay air blade đâu, có mỗi con cào cào rách này, may mà còn có đứa hâm nó chịu ngồi lên đấy. Tôi cố gắng tổ lái qua chuyện khác.
- Ai hâm, xe a ngồi đau mông bỏ xừ ra ý.
- ờ thế xuống đi bộ đi, đau chứ gì, tý xuống kia a xoa bóp cho khỏi liền. Hehe
- Bậy này, hứ. Nhung nói rồi cứ hai bên sườn tôi mà cấu mà véo
5h trả Nhung về nhà, khi quay lại tôi cố tình đi qua nhà T, ngó vào sân nhà T thì thấy bố em đang đứng cùng ông nào đó chỉ trỏ vào mấy cái cây trong chậu ra vẻ hài lòng lắm. Vừa lúc đó chiếc lead của nhà T đi đối diện vs tôi, trên xe là T và một thằng nào đó đang nói chuyện rôm rả trông T có vẻ vui lắm. Chiếc xe đi ngang qua tôi rồi rẽ vào nhà T, trông thấy tôi nụ cười trên môi T tắt hẳn, e vội vàng xách túi đồ rồi đi thẳng vào nhà.
Bỗng dưng lại có cảm giác cay mũi, cổ họng nghèn nghẹn lại như nghẹn một miếng khoai rõ to vậy, rồi tôi quay nhanh đạp xe như một thằng điên trốn tránh thứ gì đó, tôi đạp mãi cho đến khi chân mỏi rời và bụi làm mắt cay xe mới dừng lại cho xe trôi mà thở hổn hển. Tại sao chia tay 2 năm có lẻ mà vẫn không thể nào quên em, vẫn có cảm giác ghen tức khi thấy em bên người khác và lúc đó là lúc tôi nhận ra mình vẫn yêu em quá nhiều.
Tôi nằm thừ ra như kẻ sắp chết, mẹ đi chăm dì đẻ nên mình tôi ở nhà, tính ăn gói mỳ nhưng cũng lười chẳng buồn nấu chợt nhớ ra thuốc tôi vội lật tung cặp ra để tìm, phải rồi giờ có nó thì tâm trạng sẽ tôt hơn, nó đâu rồi? tôi như phát điên lên vậy, rồi sực nhớ ra là chiều qua quán nét vứt cho thằng C rồi còn đâu. Vừa lúc đó có điện thoại, là thằng P thằng bạn thân nhất trong những thằng bạn thân của tôi
- Bố nghe
- ừ, tao mới về lúc chiều, đi uống bia k? Thằng này nhà thuê 1 trang trại trên Sơn La đi biền biệt thi thoảng ms về, mà về thì chỉ ở nhà tôi vs quán nét
- Nhận, vào đón bố xong đi. Tôi đáp rồi tắt máy đi xử lý bọn lợn đang biểu tình gay gắt.
7h tối thằng P vào ngoắc tôi lên xe rồi dong thẳng ra quán bia đầu làng, hai thằng vừa uống vừa tâm sự các kiểu trên trời dưới biển, từ hồi c2 đến cả truyện cấp 3, tầm 8h hơn thì thằng nào cũng ngà ngà, tôi gọi thêm thằng C.
- Alo chó ah, nghe nói ngoài ấy mới mở quán cafe âm nhạc 5k 1 bài hả?
- ờ, bố đang ngoài ấy đây, lắm gái lắm.
- ờ đợi tao ra liền. Tôi cúp máy rồi ra lấy xe đợi thằng P thanh toán xong hai thằng vi vu một mạch vs tốc độ đắp chiếu.
Ra đên nơi thấy thằng C vs mấy ông a tôi cũng quen đang uống cafe ở đấy, vào chào hỏi rồi bắt tay làm quen các kiểu rồi cả bọn ngó ra sân khấu xem một ẻm đang hát. Mẹ sư hát bài em yêu anh lại chơi remix nghe như em xin anh, chán nản tôi quay ra ngắm nghía cái quán này, cũng khá rộng rãi đa phần bàn ghê ở trong mấy cái dù to uỳnh, chỗ tôi ngồi khoảng trung tâm nên khá dễ ngắm toàn cảnh. Đảo một vòng thì ánh mắt tôi dừng lại ở phía góc vắng nọ, T và thằng lúc chiều đang nc nghe chừng vui lắm, chả biết nó nói gì làm T ngượng đỏ mặt lên, lát sau nó đứng dậy đi ra chỗ con bé MC thì thầm nho nhỏ gì đó...
- Làm bài k con lợn. Thằng C hỏi.
- Thôi, éo có hứng lắm, có gái ms phởn được hehe. Tôi gượng cười đang tính trêu thằng C thì con bé MC oang oang giọng điệu chảy nước..
- Sau đây xin mời bạn nam ở bàn số 8 với ca khúc bức thư tình đầu tiên lên sân khấu.
- Đờ mờ bàn sô 8 là thằng nào, Chắc tỏ tình đây. Thằng C xoay cái biển trên bàn rồi dáo dác hỏi.
Chưa kịp đáp nó thì mọi ánh mắt đổ dồn về phía thằng củ chuối đó, và cũng k ngoài dự tính của tôi, chính là thằng đi cùng T.
- Chào các bạn, ca khúc sau mình xin gửi tặng cô gái xinh đẹp nhất trong lòng mình. Rôi nó bắt đầu rên rỉ, giọng thì ngang (tự đánh giá) hát éo ra gì còn rống lên, ấy thế mà thấy mấy ẻm nạ dòng có vẻ thích thú lắm, mắt háo hức như dog check gu gồ map vậy
Hát xong thằng bé k quên cúi chào ra vẻ lịch thiệp, rồi đón nhận vô số tràng pháo tay bao gồm của cả thằng C vs mấy cha ngồi cạnh.
- Xùi chưa ăn thua, nghe em thể hiện đây. Tô nói rồi thì thầm vs thằng C vài câu sau đó phi thẳng lên trên sân khấu vơ luôn cái mic để trên bục chỗ chọn bài.
- Alo alo... Mic ở đây tôt ghê (vài tiếng cười bên dưới, con bé MC thì ngạc nhiên). Em tự giới thiệu em tên V, em thì hát không hay nhưng được cái hay hát vs phương châm tiếng hát át tiếng chê. Nghe a đẹp trai vừa rồi hát tặng cô gái xinh đẹp nhất của anh cô ấy thật hạnh phúc em cũng xin tặng anh chị bài này mong anh chị mãi hạnh phúc. Nói rồi tôi bước ra chỗ chọn bài, tưởng gì chứ kiểu chọn vi tính thì quá đơn giản vs tôi... Đưa ánh mắt ra phía T thấy em đang cúi gằm mặt xuống còn cha kia có vẻ hào hứng lắm. Nhạc cất lên... Chuyện tình yêu vỡ tan rồi còn hay không bao câu hẹn thề thuở xưa...
Khóc thật nhiều cho vơi niềm thương đau, có nhau rồi rồi lại mất nhau... Vòng tay em vui với ai hay chăng chốn này duyên tình ta lỡ.
Bài hát vang lên và nét mặt thằng cha kia sa xầm xuống hẳn, hết cái vẻ hào hứng ban đầu. Vốn dĩ tôi định troll hắn nhưng càng hát lời hát càng làm tim tôi đau hơn, tôi thấy lời bài hát dường như viết ra cho tâm trạng mình lúc đó vậy. Bọn thằng C theo ánh mắt tôi cũng nhìn ra T và chắc cũng hiểu ra chuyện nên tán đồng ghê lắm, vỗ tay ầm ĩ, hát xong nó còn kiếm được 3 ẻm lên tặng hoa cho tôi lận, vượt kế hoạch tôi đề ra.
Kết thúc một buổi tối với nhiều cảm xúc và niềm đau, tôi về nhà nằm thừ người ra mệt mỏi. Chợt điện thoại reo, có tin nhắn.
- Sao cứ nhất thiết phải làm đau nhau như thế? như vậy sẽ thoải mái hơn hả?
[next]

Chap 47

Tin nhắn đến từ sdt quen thuộc với tôi, it nhất là 2 năm về trước...
- Tại sao mà đau? ai đau hơn thì bạn là người hiểu rõ nhất chứ. Tôi rep
- ừ dù sao em là người có lỗi, nhưng chuyện qua rồi, a cũng có ny mới rồi có nhất thiết phải dày vò nhau mãi k? T nhắn lại.
Tôi nở nụ cười cay đắng "qua rồi ah? nếu em biết 2 năm qua không ai thay thế hình bóng em trong tim anh thì em có nói ra câu đấy"
- Em bỏ a đến vs người khác thì được còn a làm gì mình thích thì coi là dằn vặt e hả?
- Vậy a làm gì anh thích đi.
Tin nhắn cuối cùng của T vào máy tôi, gần hai năm rồi tôi không nói với em câu nào, gặp nhau cũng làm ngơ như k quen biết. Tự dưng tôi thèm được nghe giọng nói của em thế, và tự dưng tôi muốn khóc. Gục mặt vào gối cố che đi tiếng nấc trong đêm, để cho những giọt nước mắt thấm vào gối. Tôi cứ khóc ngon lành như 1 đứa trẻ bị giành mất món quà mà nó yêu thích nhất vậy, rồi tôi thiếp đi tự bao giờ.
Tỉnh dậy bởi tiếng vắt diệt của ai đó đi bừa dưới đồng và tiếng bọn trẻ trâu đang cãi vã tranh luận gì đó. Đúng là khi khóc xong người ta có cảm giác thoải mái dễ chịu hơn thì phải, vươn vai cái rồi phi luôn xuống bếp, thường thì chủ nhật hàng tuần mẹ tôi hay nấu cơm nếp lạc cho tôi và hôm nay cũng vậy, nồi cơm nếp lạc thơm lừng vần cạnh bếp, trong trạn là bát muối lạc giã nhỏ. Tuy gia cảnh chẳng khá giả là bao nhưng tôi có 1 người mẹ tuyệt vời, thường các ngày trong tuần tôi dậy sớm thì sẽ tự rang cơm hoặc nấu mỳ ăn, còn ngày chủ nhật là ngủ nướng đến 7- 8h ms dậy, khi đó mẹ luôn chuẩn bị đồ ăn sáng cho tôi khi thức dậy. Đang tận hưởng từng miếng cơm nếp thơm lừng, dẻo ngọt và từng hạt lạc bùi bùi thì điện thoại có chuông là thằng C cờ hó.
- Đang đâu con chó, đi chơi đi.
- Bố đang ở nhà, đi đâu.
- Lol (đợt ý bắt đầu mày mò). Mà đang đớp cái cứt gì đấy?
- Cơm nếp lạc, ngon vãi. Mà đm bố đéo cho đâu mà xin ké nhá. Tôi đề phòng.
- Hehe tao k xin đâu, mày ở nhà tý tao vào đón. Rồi nó cúp máy.
"con lợn này hôm nay tốt 1 cách bất thường, nghi lắm" tôi vẫn thắc mắc chưa hiểu thì dt lại reo.
- Alo anh à.
- Nhung ah, có chuyện gì thế em? mà đừng nói rủ a đi chơi nhá, hôm nay anh bận lắm. Tôi đáp
- Hihi sao a biết, hôm nay em được nghỉ ở nhà chán quá ah? Nhung phụng phịu
- Bố mẹ đâu?
- Bố mẹ về quê rồi, mỗi mình chắc e tự ky mất. K đón em e lên tầng 2 nhảy đấy. Nhung dọa dẫm
- Con lạy cô, vàng hương lên giá rồi cô mà nhảy tốn tiền con, thôi tắm rửa sạch sẽ nằm nghiêng người khô ráo đậy lồng bàn k ruồi bậu. 5p nữa tôi sai tài xế đón. Tôi nói rồi cúp máy đề phòng Nhung bật lại.
Tắt máy xong tôi vội vàng gọi cho thằng C.
- Êu con chó. Thằng C ông ổng bên cạnh còn tiếng gió, chắc nó đang đi trên đường.
- Tao đổi ý rồi, cơm nếp ăn k hết đổ cho chó phí mất. T sẽ để dành cho mày nhưng mày phải đi đón Nhung hộ tao. Tôi nhăn nhở mặc cả
- Dme mày, bố đéo thèm, mày tự đi mà đón. Thằng C nói giọng hậm hực.
- Giờ mày vào đón tao xong tao lấy xe đón Nhung có phải tốn xăng k? óc chó vl.
- Bố thua mày. Thằng C đáp rồi tắt máy, chắc chắn nó quay lại đón Nhung giúp tôi.
Ngồi vểnh râu trê lên tầm 30 mới thấy tiếng xe của thằng C, con Rex nghe tiếng xe quen thuộc liền ngổng cổ lên háo hức mong đợi. Thằng C fá fách thế nhưng nó rất yêu động vật lần nào vào nó cũng mang cho con rex túi xương hoặc miếng thịt thừa, có hôm nó còn xách trộm thịt bò của mẹ nó đi nữa thế nên con rex quý thằng C lắm. Con Rex này là đồng minh tin cậy của tôi, 5 năm trước tôi nhặt được nó ở bờ mương sau một trận mưa to lúc ấy nó còn bé xíu run rẩy vì cái lạnh và bụng thì đói meo, tôi đưa nó về nhà cho nó ăn rồi nuôi nó. Nó thuộc giống chó lai béc nên khá to (tầm gần 30kg) ai nhìn thấy cũng sợ, lần nào các ẻm đến chơi mà có vụ xh thì nó chui vào gậm giường hoặc nằm ngoài sân, hễ có người lạ là nó cắn xô lên hoặc mẹ tôi về là nó cứ rít lên rồi cắn đúng 3 tiếng như đánh động cho tôi vậy thành ra chưa bh tôi bị lộ vụ xh ở nhà.
Thằng C vừa dừng xe thì con rex chạy ra, trái vs mọi lần là nhảy bổ vào thằng C thì hôm nay nó lại đi lòng vòng quanh Nhung, mũi hit hit ngửi ngửi ra vẻ hình sự lắm, Nhung thì co rúm người lại đưa mắt về phía tôi cầu cứu. Hôm nay nàng mặc cái váy ngắn màu hồng nhạt, áo thun khoe body gợi cảm và đeo đôi giày búp bê nhỏ xinh, chắc con rex thấy lạ nên kiểm tra. Sau một hồi hít ngửi chán chê nó vẫy đuôi mừng rỡ rồi quấn ngay lấy thằng C mà đánh chén từng miếng xương 1 cách ngon lành.
- Khiếp, sao hôm nay nó khó tính thế a nhỉ. Nhung nhìn con rex ái ngại
- Haha chắc nó tưởng ai đến ám sát chủ nó nên kiểm tra, hoặc em có mùi gì đó bất thường. Tôi cười rồi dí sát mũi vào người Nhung giả bộ ngửi.
- Hư làn như a là nhân vật nổi tiếng không bằng. Nhung bĩu môi rồi đẩy tôi ra.
- ờ có mùi lạ thật... Mùi của gái xinh. Hehe. Tôi cười khả ố.
Chợt trong bếp có tiếng vung nồi rơi loảng xoảng, chắc mẩm thằng C ăn vụng gì dưới bếp tôi lớn tiếng quát.
- Rex mày ăn xương a C cho chưa no hả mà còn vào bếp cạy nồi.
Con rex nghe tôi quát tưởng mình mắc lỗi gì liền chạy lại nằm dưới chân dụi dụi đầu kiểu nịnh chủ, thằng C trong bếp nói vọng ra.
- Cái đờ mờ mày V ạ, k phải đá đểu, phần bố mày tý thế này thì ăn uống éo gì.
- Mày k ăn để đấy bố cho con rex, bảo mày đón Nhung vào sớm thì đâu đến nỗi. Tôi đáp
Thằng C bê bát cơm từ trong bếp ra vừa bốc vừa lèm bèm.
- Mịa sư tao ngồi mòn quần thì ẻm Nhung nhà mày mới thay đồ xong, con gái... Chúa lề mề.
- Kệ tôi, tôi bảo ông lau hộ cái nhà thì k hộ, ngồi xem hoạt hình cơ, lại búp bê baby chứ. Biến thái quá đi. Nhung đáp
- Thôi mày nốc cho nhanh xong đi vun đỗ vs bố. Hôm nay cho hai đứa đi làm đồng hehe. Tôi cười rồi quay qua béo má Nhung kéo bạnh ra hai bên làm e la oai oái.
- Nghe kick thích đấy, mà vun như nào mày, nhổ lên xong trồng xuống như tỉa lúa đấy hả. Thằng C ngơ ngác.
- Vlo mày. Tý đi khác biết.
Loanh quanh gần 8h thì thằng C vs Nhung cũng bị tôi kéo đi, thằng C bị tôi bắt mặc cái quần lao động rộng thùng thình vì bụng tôi to hơn bụng nó làm nó đi một đoạn lại phải kéo quần lên, lúc sau nó kiếm được cái dây chuối buộc vòng quanh bụng như thắt lưng thì nghe chừng cải thiện hơn. Nhung thì phải thay toàn bộ váy áo ra mặc bộ đồ của mẹ tôi, nhìn lúc em bước từ buồng ra bẽn lẽn ngại ngùng mà tôi suyt bật cười, trông em như một lão nông thực sự vậy.
Nhà tôi không có nhiều đất, phần lớn là nhận làm lại của bà con trong làng và làm đất của HTX cũ xong trả sản phẩm, mà bãi đỗ lại tọa lạc trên một bãi tha ma khá to vs vô số câu chuyện thêu dệt quanh đó
- Đệch tao tưởng ở đâu, sao mày đưa tao ra bãi tha ma hả thằng chó. Thằng C lẩm bẩm mắt đảo quanh mấy ngôi mộ gần đó, Nhung cũng khép nép đi bên cạnh tôi sợ sệt.
- Haha bố thằng nhát chết, tao đi bắt dế ở đây từ năm 6 tuổi đến giờ, có sao đâu. Người chết chả bao giờ làm hại người sống cả, chỉ người sống hại lẫn nhau thôi. Tôi ngân nga như 1 nhà triết học uyên bác.
- Có dế hả? chọi được không. Thằng C háo hức.
- Cũng được nhưng hết mùa rồi, giờ toàn dế con. Câu trả lời của tôi làm thằng C xị mặt xuống tiếc tục vác cuốc theo sau.
Xuống đến bãi thì mẹ tôi đã ở đấy, bên cạnh còn có mấy cô bác cùng làng cũng đang cặm cụi. Thấy mẹ tôi Nhung reo lên rồi chạy xuống đứng bên cạnh hỏi thăm các kiểu, mấy bác bên cạnh thấy thế hùa vào trêu.
- V đưa ny về ra mắt hả? bao giờ cưới nhớ mời cô nhá.
Hay như
- Ôi người yêu thằng V ngoan thế quat này bá Chung (tên mẹ tôi) tha hồ hưởng phúc.
Mẹ tôi cũng hùa vào.
- Con có đồng ý làm con dâu bác không Nhung, sau này đám cưới có các bác đây làm giúp rồi. Toàn chuyên gia đấy.
- Bác này...
Nhung ngượng ngùng quay đi làm mọi người cười vang.
Thằng C chào hỏi mấy câu qua loa rồi nó cầm cái que mon men đi soi từng bãi một, chắc cu cậu tìm dế, tôi thấy thế trêu nó.
- Mày đừng đi lung tung kẻo lại sụt xuống mộ mới cải bây giờ. Mà chết cha mày sao lại cầm cái que kia. Tôi giả bộ hoảng hốt
- Cái que này thì làm sao? Thằng C vênh mặt
- Mày ngu thế, cái que đấy là que mà đám ma người ta cắm cờ phướn để đi đưa ma, xong cắm lại đây cho người chết. Mày cầm vào to tội rồi.
Thằng C giật mình vứt vội cái que xuống đấy rồi chạy đến chỗ mẹ tôi van nài.
- Chết cháu rồi bác ơi, giờ làm thế nào hả bác.
Mẹ tôi chưa kịp đáp thì bà cô bên cạnh đã thêm vào.
- Uh ngày trước có thằng cu đi thả trâu không biết lấy về đun bếp làm cả nhà nó đau bụng còn thằng đấy thì hai tay sưng vù cả tháng. (1 câu truyện thêu dệt cho trẻ con k được lấy đồ ở bãi tha ma)
Mặt thằng C lúc này thì khỏi nói rồi, tái như đít nhái run cầm cập, tôi nói thêm.
- Mày nhặt ở đâu thì đem về chỗ cũ trả lại xong vái xin ba cái thì may ra.
Vừa nghe tới đấy thằng C chạy vụt đi cầm cái que về đặt lại xong đang định chắp tay vái thì nghe tiếng cười của mọi người, như hiểu ra vấn đề nó lao đến dồn tôi chạy thục mạng, vừa dồn còn vừa dòm dưới chân xem có cái mộ nào cải rồi mà chưa lấp không.
Hai thằng dồn nhau chán chê rồi trèo lên cây ổi giữa bãi tha ma, cây ổi này già đời lắm rồi, từ khi tôi biết ú thức thì nó đã đứng đó, nhiều người làng nói là những ngày trở trời họ thấy những bóng người di chuyển trên ngọn ổi rồi bứt quả ném nhau, còn vs bọn trẻ con chúng tôi đó là một món quà đặc biệt. Quả ổi k to lắm nhưng bù lại là giòn và ngọt (có lẽ mọc ở bãi tha ma nên nhiều chất), bóng của nó cũng là bóng râm cho bà con làm đồng trú, tiếc một điều là vừa rồi mưa bão, sét đánh giữa cây làm nó cháy đen thui cành lá gãy tả tơi, các cụ già lại thêu dệt là nó có nhiều âm khí nên Ngọc Hoàng sai Thiên Lôi chặt bỏ, nhiều người còn quả quyết rằng sau khi nghe tiếng set đánh vào cây, họ thấy rất nhiều bóng người ôm đầu lơ lửng bay tứ tán chạy ra khỏi cây, và dĩ nhiên tôi nghĩ cũng chỉ là một chuyện hay để nạt con trẻ.
- Mày này hôm qua thằng đó...
- Thôi đừng nhắc nữa. Tôi cắt ngang lời thằng C
Im lặng một lúc, thằng C ngả người ra một cành to của cây ổi nhìn bâng quơ trên trời rồi nói.
- Nhanh nhỉ, sắp hết năm học nữa rồi, sau này éo biết bọn mình sẽ thế nào nhỉ?
- Ơ thằng bệnh này hôm nay lại giở giọng ông cụ ra thế. Tôi đáp rồi bứt một cành ổi khô ném sang chỗ thằng C
- ừ thì tao hỏi thế, sao này đi học đh tứ tán khắp nơi thì buồn lắm, tao thích mãi như này. Mà chắc tao cũng không thi đại học đâu. Thằng C đáp
- Mày điên hả, bị nào k thi. Mày đâu ngu đến mức đấy.
- Ah thì thì vẫn thì, nhưng chắc k học, tao ở nhà phụ bà già cái quán hát rồi thêm cả món làm ăn nữa chứ để bà già tao đêm nào cũng thức 1- 2h sáng tao éo yên tâm. Ông anh tao thì sang tháng đi nhật rồi, mịa sư nhà đang ngon bày đặt đi làm, chắc sang đấy ngắm ozawa thì có. Thằng C thở dài ngao ngán
- Haiz mày nghĩ kỹ đi nhá, tao thì éo can thiệp đâu, nhưng dù sao tao vs mày vẫn là bạn hiểu chứ. Tôi đáp mắt cũng bâng quơ nhìn lên bầu trời xanh qua tán lá.
- Bạn bè éo gì vs mày haha. Mà thôi xuống làm đi, trưa đến nới rồi, sáng giờ bố được mỗi bát phở vs hai bát cơm nếp, giờ đã đói rồi. Thằng C nói rồi tụt từ trên cây xuống.
Tôi đợi nó xuống hẳn mới bám vào một cành cây đu xuống tiện đá luôn vào đít nó cái, hai thằng lại dồn nhau ra đến bãi đỗ, đằng sau cây ổi vẫn đung đưa tán lá xào xạc, xào xạc từng hồi trong gió.
Sau một buổi sáng hỳ hục cùng vs sự giúp đỡ của hai lão nông không chuyên thì nhà tôi cũng vun gần xong bãi đỗ, thằng C thì kêu ca là bị rộp tay, Nhung thì lấm tấm mồ hôi trên trán nhưng miệng vẫn cười tươi rói.
Trưa hôm đó mẹ tôi bắt gà thiết hai vị khách đặc biệt, thêm cả món ngọn đỗ luộc chấm mẻ (chăc it ai được ăn). Thằng C thì ăn như hổ đói, còn Nhung thì ngồi xơi cơm vs gắp thức ăn cho mọi người, ngôi nhà nhỏ đơn sơ lại rộn tiếng cười đùa.
Đến chiều mẹ tôi lại vác cuốc đi làm, tôi được biên chế ở nhà tiếp hai vị khách. Đang ngồi chém gió nói xấu thầy cô ở trường thì Nhung có điện thoại, em đi ra ngoài nghe còn mỗi tôi vs thằng C ngồi trong nhà.
- Tý tao lánh mặt nhá. Thằng C nháy mắt gian xảo.
- Dm điên, nghỉ ngơi đi xong đi chơi lúc, chiều đưa Nhung về sớm. Tôi đáp
- Thôi đã nghiện còn ngại, tới đi em đừng sợ. Thằng C cười khả ố.
- M nói nữa bố thông chết bà mày. Tôi dứ dứ nắm đấm về phía nó, cùng lúc Nhung đi từ ngoài vào chìa cái điện thoại ra chỗ tôi nói nhỏ.
- Mẹ em bảo muốn gặp anh.
Tôi nhận lấy chiếc điện thoại trên tay Nhung và bằng giọng hết sức ngoan ngoãn...
- Dạ cháu chào cô ạ.
- Uhm V hả cháu, dạo này học tôt không, mẹ khỏe chứ, sao lâu không vào nhà cô chơi. Mẹ Nhung làm cho một hồi như lâu rồi không được gặp tôi.
- Dạ cháu cảm ơn bác, cháu vẫn học dốt lắm không bằng Nhung được (rồi đưa mắt nhìn Nhung). Mẹ cháu vẫn khỏe bác ạ hai bác về quê có vui không ạ. Tôi đáp
- ồi dào con quắt nhà bác nó dốt lắm, hai bác về từ sáng chắc tối mới về, bác đang bảo xin cháu cho cái Nhung bữa cơm đây, nó mà về nhà lại lười k nấu cho xem. Mẹ Nhung thở dài.
- Dạ được ngay bác ạ, bác cứ để bạn ở nhà cháu, tối cháu đưa bạn về sớm ạ. Tôi đáp rồi quay sang nhìn Nhung gian xảo, sau đó ậm ừ mấy câu tóm váy là hai bên tâng bốc nhau. Bố mẹ Nhung khá dễ tính it nhất là vs tôi, quê mẹ em ở Thái Bình lại cùng quê vs ông bà tôi luôn. Trong mắt một số bậc phụ huynh thì tôi là tấm gương sáng cho con em họ noi theo cụ thể là bme Nhung, bme thằng C và A vẩu.
- Hèm mẹ em bảo giao em cho a để a toàn quyền xử lý, hư có thể dùng roi. Tôi quay sang trêu Nhung
- Hư e đố anh nhá, từ bé tới giờ mẹ chả bao giờ quát to em chứ đừng nói là đánh. Nghe Nhung kể thì sinh em được 1 năm thì mẹ em bị bệnh gì đó không đẻ được nữa, nhà có mỗi đứa con gái mà lại ngoan nên chiều lắm (nhớ vụ mang cháo cho em hôm cắm trại)
- Thôi xin anh chị, buồn nôn quá đi. Ở đây mà tâm sự, tối nấu cả cơm tao nhá, giờ tao đi ra nét đã. Thằng C bĩu môi rồi xách ass đứng dậy.
- Tiên sư mầy, bỏ bọn t ah? đợi tao mặc cái quần dài rồi cùng đi. Tôi gọi thằng C lúc này đã bước ra đến sân.
- Cút, ở nhà mà lợn gà cám bã đi hehe. Rồi nó trèo lên xe rú ga chạy mất, quat này nó quyết tâm cho tôi làm người xấu 1 phen đây mà.
Thằng C đi rồi nhà chỉ còn tôi vs Nhung và... Con rex đang cuộn tròn ngoài sân. Tôi quay sang nhìn Nhung cười gian xảo
- Thằng C này hay thật, bỏ anh vs em rồi, giờ còn mỗi hai đứa mình thì là gì bây giờ nhỉ??
- Làm cái con khỉ ý. Hư vừa thôi.
Nhung đỏ mặt quay đi.
- Làm kiểu con khỉ hả, oke ngay. Tôi cười rồi quay sang giữ vhajt tay em và cù...
- Con khỉ này... Đây là kiểu khỉ gãi ngứa.. Haha
Hai đứa đùa nhau rồi dồn nhau chạy quanh bàn, lát sau mệt quá cả hai nằm vật ra giường thở hổn hển. Tôi nhìn em, em nhìn tôi, bốn mắt nhìn nhau và...
[next]

Chap 48

4 mắt nhìn nhau, tôi cười gian xảo.
- Hèm hôm nay thỏ vào miệng cáo rồi k ngoan ngoãn mà nộp mạng.
- Đừng mơ, a động vào em cắt hihi. Nhung cười rồ giơ ngón tay lên làm bộ cái kéo.
- Cắt đi lấy gì xài? ác thế?.
- Đấy là việc của anh, e k có chạy qua hàng xóm mượn xài tạm hehe.
- Vậy tranh thủ chưa bị cắt thì làm tới luôn đê, k. sau này hối hận.
Nói rồi tôi tiến tới đè luôn lên người Nhung khóa chặt môi em bằng một nụ hôn dữ dội, sau đó là màn đá lưỡi quen thuộc.
- Phù từ đã anh, rách áo em giờ. Nhung lúng túng lấy tay che ngực lại rồi nhẹ nhàng cởi đẩy tay tôi ra. Số là bị bỏ đói lâu ngày, thêm vụ trượt lô vs H nên tôi có phần gấp rút quá, cười dâm tà 1 cái rồi luồn tay ra sau lưng e, hồi ấy luyện được môn 1s một áo lót 1 tay nên chỉ pựt cái là xong, chiếc áo con nằm yên vị xuống giường.
- Kinh nhỉ, a ngày 1 ghê gớm đấy, trước có bh làm được thế đâu. Nhung ký đầu tôi mắng yêu
- Hề hôm nọ bắt con A phăc nó ngồi cả buổi chiều cho a tập đấy. Tôi cười rồi luồn tay vào trong áo xoa xoa hai bầu v*u căng tròn và mát lạnh.
- Chị ý mà chịu yên cho a đấy, đừng có điêu. Á... Nhẹ thôi đau em. Nhung nhăn mặt khi bị tôi dùng răng cắn nhẹ lên đầu vú nhỏ xíu của nàng.
Mặc nàng kêu tôi lại tiếp tục vần con mồi, thò tay xuống kéo tuột cái quần lót xuống đầu gối rồi để Nhung làm nốt tôi nhanh chóng đưa ngón tay đi thực địa, mặc dù cũng khá quen thuộc vs địa hình đồi núi ở đây rồi nhưng vẫn có cảm giác thích thú và hồi hộp, nhất là khi có thêm con rex nó nằm gậm giường miệng gừ gừ nho nhỏ.
Hai tay vac miệng hoạt động hết công suất, Nhung chỉ còn cách nằm im mà tận hưởng cái cảm giác miên man khắp cơ thể, lúc đó tôi thuộc diện lành nghề và kinh nghiệm đầy mình rồi nên khuất phục một cô nàng ngây thơ vô số tội như Nhung là 1 việc quá đơn giản. Thằng nhỏ đang đội lớp quần ngố nhô lên 1 cục cạ vào đùi của Nhung làm em chốc chốc lại hẩy nhẹ đùi lên, tức khí tôi cởi phăng cái quần đùi giải phóng cho thằng nhỏ, giờ trong nó thật tội nghiệp đầu ướt nhẹp đang phình to ra nghe chừng háo hức lắm. Lúc này Nhung cũng mở nắt nhìn xuống rồi lại đỏ mặt quay lên cười tủm tỉm.
- Hè cười gì k phải nhìn trộm, thích a cho mượn mà chơi tạm. Tôi nó rồi cầm tay Nhung đặt luôn lên thằng nhỏ, dùng dằng mãi em cũng chịu để yên tay lên trên đó. Cảm giác cũng tuyệt, cái gì lần đầu cũng thú vị mà, tuy k phải lần đầu xh vs em nhưng lần này đã làm em bỏ cái thái độ như 1 manocanh chỉ biết làm theo lệnh.
Tôi dừng không hái đào nữa mà tận dụng cả. 2 tay đi bắt sò, tay trái khẽ tách hai múi khế ra đánh chóp 1 cái nho nhỏ, tay phải lướt nhẹ trên con kênh xinh xinh rồi dừng lại ở cái hòn non bộ cuối kênh. Tôi dùng chính thứ nước trên con kênh đấy mà xoa vào nó làm nó cứng hơn và chủ nhân của nó có vẻ khó chịu hơn, đôi chân đã quắp nhẹ vào ga giường, cái này nhiễm JAV thấy nó làm nên mày mò thử. Biết là hiệu quả tôi gia tăng tần suất chà lên cái vật đó, nhanh dần nhanh dần rồi đạt mức mà chính tôi cũng không thể ngờ được nữa. Mặt Nhung đỏ hồng lên, nửa trên của em quằn quại, môi mím chặt lại, hai tay đang giày vò cái ga giường k thương tiếc. Đột nhiên em "á" lên một tiếng khá to rồi nằm thừ ra thở khó nhọc có cảm giác như thân thể em giãn ra vậy. Từ sâu thẳm cơ thể em, một dòng nước trằng đục tuôn ra chảy xuống cả ga giường thấm thành một vùng nhỏ cỡ bàn tay trẻ con.
Tôi dừng tay đè lên người em, cả thân hình em nóng rực, lại tìm môi em mà tấn công còn thằng nhỏ được làm thay nhiệm vụ của bàn tay lúc này. Nhung cũng đáp trả nụ hôn có phẫn mãnh liệt hơn tôi, nàng ôm lưng tôi rồi lật ngửa tôi để nằm lên trên phần bên dưới sàng qua sàng lại trên đầu thằng nhỏ làm nó va quệt khắp nơi, tình cảnh này thì nàng là sói còn tôi là thỏ thì đúng hơn. Không thể bị động được, tôi vòng tay ra xoa đều hai bờ mông tròn trĩnh kia và dùng chiến thuật hút lưỡi, chỉ 2 phút sau Nhung đã chịu thua rời môi tôi rồi thở hổn hển.
- Hà hà giờ đến phiên a. Tôi nói rồi dùng tay chỉnh thằng nhỏ vào vị trí đẩy nhẹ Nhung xuống dưới, hai hạt đổ nhỏ xíu cạ vào ngực tôi tạo cảm giác khó tả.
Và ọt 1 tiếng nhỏ, thằng em tôi đã yên vị ở trong Nhung, cái sức nặng hơn 40kg của em bình thường tôi vẫn bế dọa ném suốt nhưng trong hòan cảnh này thì khác nó cứ như 400kg đè lên làm mọi chuyển động của tôi có phần chậm hơn. Tôi giữ chặt lưng em rồi ngồi dậy tiếp tục hành sự, hai quả núi của em vẫn sát vào ngực tôi nhột nhột, hơi thở khó nhọc và miệng thỉnh thoảng lại hự lên 1 tiếng nho nhỏ sau những cú dập mạnh của tôi.
Đực chừng 5p thì mồ hôi tôi ra như tắm, tức khí nằm thừ xuống mặc Nhung vẫn ngồi trên thằng nhỏ.
- Phù a mệt lắm rồi, giờ chịu thôi, e muốn làm gì thì làm. Tôi nói
- ứ đâu, a dậy đang đang ấy mà. Nhung nũng nịu.
- K là không, em tự là đi, lần nào cũng bắt a hùng hục cả buổi mệt bỏ xừ. Tôi đáp.
- Em phải làm gì. Nhung hỏi ngây ngô.
"mắc mưu rồi nhé" tôi cười thầm rồi đưa hai tay nắm vào hai bên hông em.
- Làm như này.
Nói rồi tôi nhấc em lên rồi dặt em xuống lại, cứ thế tầm 5 lần thì ơn trời em có có năng khiếu bẩm sinh ghê, mới đó mà đã lĩnh hội được tuyệt học "Thiên lý mã" rồi. Có cái nài ngựa này chưa có kinh nghiệm nên chỉ biết phi hùng hục thôi, hai tay chống lên ngực tôi còn phần dưới giập như máy khâu tầu khựa không biết mệt mỏi, trán em lấm tấm mồ hôi làm tóc bết lại, mái tóc dài đen óng giờ rối tung lên, hai quả đào có lẽ sắp rụng vì nhịp lắc lư ngày 1 nhanh làm tôi phải đưa tay lên mà đỡ chúng. Và cuộc vui nào cũng có lúc tàn, cái đà tấn công dồn dập của em làm tôi không control được nữa đành bóp chặt hông em dí mạnh xuống bonus quả cuối chất lượng rồi out tất vào bên trong em.
Hai đưa nằm thở phì phò như vừa chạy maraton xong, mồ hôi hai đứa đầm đìa dính vào nhau cứ nhớp nháp, mắt Nhung vẫn còn lim dim tận hưởng dư âm của cuộc truy hoan vừa rồi nụ cười mãn nguyện nở trên môi. Chừng 5p sau tôi lay em.
- Dậy đi bà, đè chết a bây giờ.
- Để im nta ngủ, mệt quá. Hư hư. Nhung làm bộ dụi vào ngực tôi như con mèo con
- Thôi dậy đi k. a đạp phát lăn xuống đất bây giờ. Tôi đáp
Kỳ kèo 1 lúc e mới chịu đứng dậy, thằng nhỏ nằm trong nãy giờ được thả ra ngoại ỉu xìu và ướt nhẹp, vài thứ khó bảo đang từ trong người Nhung chảy ra đến đùi em nhìn đầy kick thích chỉ muốn làm thêm shot nữa nhưng lực bất tòng tâm
Nhung ra cặp lấy một hộp khăn ướt (chắc tính trước r) xử lý hậu quả rồi ném cho tôi một cái nhoẻn cười.
Xong xuôi hai đứa lại nằm ôm nhau tính ngủ thì có điện thoại của con lợn My.
- Alo hôm nay rồng gọi cho tôm ah? Tôi cạnh khóe
- Hừ chắc đang ấp vs cái Nhung hử, k thèm quan tâm đến gái già này.
"ơ đệch nó gắn camera vào nhà mình ah?" tôi chột dạ.
- Hehe có Nhung ở đây thật, nhưng k ấp tý nào, mà sao em biết
- Hừ đừng tưởng e k biết, a cứ liệu hồn đấy đồ quỷ. My đáp
- Ôi a sợ quá, em giỏi thì lên đây mà xử a này, cho thêm cân kẹo tàu.
Nhung nãy giờ nằm bên cạnh mắt tròn mắt dẹt theo dõi, nghe đến đây em chỉ chỉ vào điện thoại rồi chỉ cái icon fb, ra là Nhung up ảnh lúc tôi vs thằng C vác cuốc lên fb, lo My chả biết. Đang ngơ ngác thì Nhung giật luôn điện thoại trong tay tôi blo bla
- Chị My hả, a V a ý bảo là k sợ chị đâu, hehe a ấy nói xấu chị nhiều lắm.
Xong em nhảy tot ra khỏi giường phi sang chỗ bàn học tôi nói chuyện rôm rả vs My Đúng là bà 8 thật, nói chuyện trên trời dưới biển chán chê lại chuyển sang nói xấu tôi, thỉnh thoảng còn quay sang lườm lườm tôi tóe khói. Bất giác lo sợ "nếu 1 ngày cả hai chẳng còn hòa thuận vs nhau rồi cùng rời bỏ mình thì sao nhỉ" mải suy nghĩ miên man nên tôi ngủ thiếp đi mất.
Tỉnh dậy cũng 4h chiều lưng thì mỏi ê ẩm, ngó qua thấy Nhung đang hí húi lật sách vs mớ vở của tôi trên bàn. Thấy tôi thức giấc e quay qua cười rõ tươi.
- A cũng thơ văn ghê nhỉ? mà vở sao cứ bỏ cách thế, k. chép bài ah?
Tôi ngồi dậy bước qua bàn nhẹ nhàng vòng tay qua eo Nhung, chẳng nói chẳng rằng cứ như vậy khiến Nhung hết sức ngạc nhiên hỏi.
- A sao đấy? trúng gió ah mà tự dưng lạ thế.
- Anh xin lỗi, xin lỗi em nhiều, a chẳng mang cho em được tình yêu cũng chẳng mang cho em được thứ gì hơn nữa. Nhung em vẫn luôn bên anh, chẳng thắc mắc một điều gì cả ngay cả chuyện đó... Tôi ngập ngừng.
- Hì a ngố ạ, lại bắt đầu đấy, bên a có nụ cười là e vui rồi. Mình cứ thế này mãi anh nhé, đừng đi xa hơn, em sợ... Nhung ngập ngừng rồi nhìn vào cuốn đề thi trên bàn tôi.
Tôi đứa mắt nhìn theo, trên đó có bài thơ ẩn ý về người con gái tên T nào đó, ghép chữ đầu dòng sẽ được cụm từ Anh Yêu Em, là bài mà tôi tâm đắc nhất.
- Em sợ nếu a và em có 1 thứ tình cảm tiến xa hơn rồi 1 ngày nào đó chúng ta phải rời xa nhau a sẽ lại đau khổ như cách đây hai năm trước, e k thể quên được cái cảnh ấy cho mãi đến bây giờ. Vậy nên a vs e như bây giờ đi, nếu k hãy coi em là cô gái qua đường a nhé. My nói vẫn giữ nụ cười trên môi.
- Này a đập phát vơ alo giờ, thicha nói linh tinh hả. Nói nữa này.
Tôi nói rồi bế em lên giường nhanh chóng khóa môi dá lưỡi, thằng nhỏ cứng lắm. rồi nhưng k dám làm gì vì mẹ tôi sắp về.
[next]

Chap 49

Mãi 6h chiều thì mẹ tôi mới về, ở nhà tôi và Nhung cũng chuẩn bị xong xuôi cơm nước. Nói thật chư có lấy Nhung về làm. vợ chắc sướng cả đời các bạn ợ. Tiểu thư từ bé chưa sờ vào con lợn bao giờ nhưng dạy 1 lần biết luôn cách thái chuối vs cả băm mon sao cho k ngứa, cơm canh thì khỏi nói rồi mơi có một thời gian mà tay nghề ẻm lên thêm lv mới, nhà tôi nấu bằng bếp củi toàn bộ mà nàng nấu vẫn ngon. Tóm lại là khoản nữ công gia chánh cho 9, 5
Thằng C vẫn là thằng tục tằn nhất, ngồi xuống là chiến k thương tiếc, bữa tôi chỉ toàn món đơn sơ, canh chuối nấu vs xương cổ cánh gà, rau bí luộc vs ít thịt rang nhưng ai cũng tấm tắc khen ngon.
7h30 tối đưa Nhung về bằng con cào cào rách của mình, thằng C thì tắm vội rồi mặc quần áo tôi phi đi chơi vs gái.
- A này nếu cho a 1 điều ước a sẽ ước gì. (con gái luôn vào đề vs những kiểu câu sến như vậy)
- A ước sẽ có thêm 1000 điều ước nữa hehe
- A tham thế, nhưng nghiêm túc mà, anh k muốn thứ gì hả?
- Hèm nếu có thì a sẽ để dành bao giờ cần sẽ ước, ví dụ như em yêu thằng nào đó a sẽ ước em vs nó bỏ nhau hehe. Tôi đáp
- A này, lúc nào cũng đùa được. Sau này học đại học chẳng biết còn được như thế này k nữa. Nhung thở dài.
- ờ chắc được, trường e vs trường a gần nhau mà. (hồi ấy thấy bảo khoa luật vs trường NN cùng ĐHQG nên sẽ gần nhau). Rồi lúc nào chán lại rủ nhau đạp xe vòng vòng.
- Hì hy vọng là thế, kìa đi chậm thôi a sắp đến nhà em rồi. Nhung đáp
Từ nãy mải nói chuyện nên k để ý, thấy trong nhà sáng đèn tôi đoán chắc bme Nhung cũng đã về rồi kiểu gì chả có quà
Vào tới nhà em thấy bme e đang ngồi thừ ra ghế, nhác trông thấy tôi mẹ e đã chạy ra nắm chân nắm tay ông con rể tương lai
- V hả vào đây chơi vs hai bác, bác có quà cho con. Rồi để mặc Nhung đang hậm hực ngoài sân mẹ em kéo tôi vào thẳng trong nhà. Rồi bác lật tung đống đồ trên nhà, nào bánh gai, bánh cáy, hoa hòe, cả mấy cái nồi đất... Quả là nhiều đồ lỉnh kỉnh.
- Đây, bác cho con cái này, quê Thái Bình chắc ăn rồi chứ. Mẹ Nhung chìa gói bánh cáy ra.
- Dạ cháu được ăn bao lần rồi ạ, nhưng cứ ăn xong lại thèm. Món bánh cáy này tính ra gần 2 năm r tôi chưa được ăn lại, nhưng giờ cái vị ngọt dịu cay cay của nó tôi vẫn chưa quên được.
- Bố anh, còn đây bác gửi cho mẹ con nhé, uống vào cho dễ ngủ, cái này là mắm cáy chấm rau muống luộc ngon lắm... Tự dưng tôi thành nv chính, cứ kẻ tung người hứng vs mẹ Nhung, bố em thì ngồi bên cạnh cười rõ tươi.
- Khổ lắm cháu ạ, nhà bác có ba người, bác thì hay đi làm về muộn thành thử chỉ có mẹ cái cún vs nó ở nhà, có người là bác ý cứ quýnh cả lên.
- Mẹ, đi về không có quà cho con ah? Nhung giả bộ giận dỗi.
- Bố cố, đi tắm rửa đi rồi học bài tý nữa khác có phần, mà V này Vũ Thư mình có cái món cá kho úp đít ngon lắm hả... Vâng kỷ niệm trong đầu tôi khi về quê năm lớp 9 là những buổi thả diều k biết mệt, tiếng sáo diều vi vu, và những món đặc sản Thái Bình. Hôm đầu tiên xuống ông bác tôi tên Uân đi ra cầu ao bảo tôi.
- Mày có buồn ị k cu Chung. (biệt danh+tên bố hoặc mẹ?
- Dạ cháu không. Thôi thắc mắc k biết hỏi làm gì. Rồi ông bác cười cười đi vào nhà làm xẻng Shit lợn hất xuống ao rồi buông cần, tôi chưa kịp hiểu thì phao cần chìm nghỉm, ông bác cười rồi bỏ điếu thuốc đang ngậm trong mồm bụm môi giật, lẩm bẩm.
- Mẹ mày, hôm nay mày chạy đâu khà khà.
Rồi ông lấy sức kéo lên con cá trắm to phải đến 5kg, con cá giãy giụa nhưng không gãy được cần vì cần trúc cứng lắm. Hôm đó được bữa cá luộc tá lả. Rồi theo ông đi đánh giậm cá rô đồng, theo mấy ông nữa đi hun chuột. Lại lan man
Và với vốn hiểu biết của tôi về Thái Bình tôi cứ tuôn ra, mẹ Nhung thì nghe ra bộ phấn khích lắm, thỉnh thoảng bố Nhung lại chêm vào mấy câu hài hước làm không khí trở nên vui vẻ đầm ấm.
Lát sau Nhung tắm xong, em thay bộ đồ ngủ ở nhà toàn hình mèo kitty hồng nhạt vẫn dịu dàng và damdang
- V ơi tớ nhờ chút, hộ tớ bài này. Nhung vẫy vẫy tôi, k biết cô nàng này lại giở trò gì.
- Dạ cháu xin phép bác cháu hứa giúp Nhung mấy bài tập rồi ạ. Tôi đứng dậy nói.
- ừ ừ, bác cũng dọn dẹp tý đây, cháu bảo nó nhé, chứ con bé này dốt lắm đấy. Mẹ Nhung cười rồi đẩy đẩy lưng tôi đi.
Tôi theo chân Nhung lên phòng, ờ tính ra thì đây là lần đầu tiên tôi lên phòng em thì phải, phòng con gái có khác, gọn gàng ngăn nắp, rèm cửa, ga, gối đều 1 màu hồng nhạt, bàn học trang trí toàn hình ngộ nghĩnh, cũng gọn gàng không kém, trên giường toàn gấu bông to sụ (con gái đứa nào cũng thích gấu hay sao ý, bằng My sói già rụng răng cũng có mấy con), cả căn phòng phảng phất mùi thơm nhẹ mà ngửi hoài k chán.
- Nào có vẹo gì thế, a đang tâm sự e lại nhảy vào. Tôi vừa nói vừa nhồm nhoàm cái bánh cáy.
- Hi có gì đâu, e mặc bộ này đẹp k anh? Nhung cười tit mắt rồi xoay 1 vòng.
- ờ bánh ngon vãi. Tôi hýt hà cái vị cay, mồm chúm chúm như a kenny sang dạy vậy.
- Này, a điếc hả. Nhung giậm chân xuống đất giận dỗi.
- Hả không phải đoàn xiếc, đang ăn bánh cáy nhá. Tôi vẫn làm thing.
- Hư không thèm chơi vs anh nữa, đi ra, ra khỏi phòng em ngay. Nhung kéo tay tôi.
- Trời đánh tránh miếng ăn, để im a ăn cho ngon nào. Tôi kéo em xuống ghì chặt tay ôm em lại, tay kia vẫn cầm miếng bánh cáy ăn ngon lành.
- Huhu chả chơi vs a nữa. Đồ xấu tính. Nhung giận dỗi quay mặt đi, tôi mặc e vì biết e chưa giận đến mức mình mong muốn hơn nữa còn miếng bánh cáy chưa ăn xong
- Hèm, xem nào, chất liệu vải tôt, lau tay sạch, bám bẩn tôt đấy. Tôi lau lay tay vào quần e.
Nhung chắc giận quá rồi, chẳng nói chẳng rằng ngoạm luôn miếng vào tay tôi đau điếng người mà chả dám kêu to sợ bme e nghe thấy.
- ạc ác vãi, toàn dấu răng này. Tôi nhăn mặt
- Cho a chừa ai bảo a cứ thích trêu em.
- Hừ a trêu em làm gì, nếu khen đẹp e sẽ chỉ mặc bộ này thì sau này a làm. gì được ngắm bộ quần áo nào đẹp hơn thế này nữa chứ, thà cứ âm thầm để e chọn bộ khác đẹp hơn rồi lần sau a khen 1 thể. Em chằn hiểu lại đi cắn a rõ đau. Phải nói là khả năng uốn 3 tấc lưỡi của tôi nó đạt đến cảnh giới cao nhất rồi, bằng chứng là Nhung k quay đi nữa mà chuyển sang xoa xoa vết răng trên tay tôi vẻ hối hận lắm.
- Em xin lỗi, e k biết. Nhưng a trêu e lại bôi bẩn vào em chả lo. Nhung vẫn hậm hực.
- Xem bẩn k, nta sạch lắm nhé hehe. Tôi cười rồi liếm mấy ngón tay.
Đang đùa vui thì có tiếng bước chân lên cầu thang, hai đứa vục dậy ra bàn học, Nhung giở vội quyển vở còn tôi đứng bên cạnh chỉ trỏ.
"cộc.. Cộc" - Nhung ơi, V ơi ăn hoa quả này.
- Dạ. Nhung đáp rồi chạy ra mở cửa mang đũa hoa quả, lại mấy câu cảm ơn khách sáo của tôi và khen của mẹ nàng.
Chỉ dậy mãi cho ẻm đến 9h tôi cũng xuống chào bme e rồi về không quên xách theo đống đồ lỉnh kỉnh. Đạp xe lóc cóc trên con dường vắng, ở nông thôn mà 9h nta cũng ngủ khối rồi, chỉ còn một mình đeo đuổi những suy nghĩ mông lung " đôi khi cũng thấy yêu yêu Nhung, cũng ngô ngố ngây ngô và nghe lời mình hết mực, thêm nữa là bme nàng quý mến mình nữa" và tôi cứ mang cái suy nghĩ đó vào giấc ngủ.
Hôm sau bắt đầu tuần mới bằng lời chúc từ Nhung, và cái. giọng the thé của mẹ tôi.
- Thằng quỷ dậy đi học nhanh, t dựng giường dậy bây giờ.
Lại rong ruổi trên những con đường quen thuộc, hít hà mùi lúa trổ đòng thơm ngát, hạnh phúc đôi khi bình dị như vậy, được sống được yêu vậy là quá đủ.
Lớp tôi vẫn vậy, tuy gần về cuối năm không khí có phần chùng xuống nhiều nhưng vẫn có những nhân tố làm nên sự khác biệt như tôi. Bằng mấy trò đùa vô bổ như dán giấy vào lưng, bắn súng cao su bọn con gái, úp sọt các kiểu, và đặc biệt tôi nghĩ ra trò bắt thằng con trai lớp khác về cho mấy con vịt giời nó củ hành, kiểu 5 đứa con gái dồn bạn vào góc, đứa nào cũng đằng đằng sat khi thì...
- Thằng C ml đâu. Con chó ra bố mày hỏi tội. Tôi oang oang.
- Nó nghỉ rồi đại ka ạ, sáng thấy bảo e viết giấy phép giúp chắc lại chiếp ở đâu. Thằng A nhanh nhẩu, đúng là những thằng vâu hóng nhanh thật.
- ờ con chó này, hôm qua bỏ t 1 mình đạp xe lóc cóc đưa cái Nhung về. Tao mà bắt được...
- Nhung hả, có... Thằng A chen vào tay làm bộ bóp bóp.
- Cái đờ mờ mày, cút. Thằng bé ăn luôn cái đập đầu vs đá đít của tôi.
Hai tiết đầu là tiết toán, và khắc tinh của tôi là ông thầy này, ông có sở thích hành xác học sinh là bước vào lớp, trễ cái kính xuống đảo nhìn vòng quanh rồi dừng ở 1 đứa vs cái lườm sắc lẹm sau đó cười nhếch mép kiểu của tôi rồi chỉ đứa khác lên bảng làm bài tập @@! tâm lý cứng như tôi còn nhiều phen thót tim, ông này từng bị tôi gài trận bia gần 1 củ nên chắc thù tôi.
Hôm ấy, vẫn bài như mọi khi, và nạn nhân...
- Trần Ngọc A tên đẹp đấy. Cô nào nhỉ lên bảng chữa 4. 1- 4. 3.
Dứt lời là loạt tiếng thở dài nhẹ nhõm, và vài tiếng khúc khích. Vang lên, thằng A mặt sầm xuống lủi thủi mang quyển vở lên bảng hỳ hục ghi ghi chép chép, thi thoảng lại quay xuống cầu viện.
- Cậu V, có muốn lên giúp bạn không?
Tôi cười trừ, cúi xuống giả bộ ghi chép, thằng A quay xuống nhìn tôi với vẻ mặt thảm não, trông giống cái hôm lần đầu tôi gặp nó.
Hôm đó là buổi lao động đầu tiên, vừa phi đến cổng trường thì thấy đám đông túm tụm lại hơn chục đứa, tò mò tôi rẽ vào thì thấy một thằng đang đứng trong đó và bị 2 chị lớp 12 sàm sớ
- Ơ kìa nói gì đi con lãnh đạo, chị thấy chú up fb kinh lắm mà, ra là photoshop hả? 1 đứa lên tiếng.
- Mày AHBP ghê lắm mà sao giờ cứng họng thế này. Đứa còn lại nói rồi xô xô thằng A ra.
Thằng A vẩu thì mặt tội như dẫm phải shit bộ đội, đảo mắt xung quanh tìm trợ giúp. Chả hiểu sao lúc đấy máu anh hùng thấy chuyện bất bình chẳng tha của tôi nổi lên, tôi chạy vào xô hai con bé kia ra túm. cổ. áo thằng A chửi té tát.
- Dme con chó, bố bắt được mày rồi hôm này mày chết. Rồi giả bộ dứ nắm đấm thọi nhẹ vào bụng nó mấy cái. Thằng A vẩu ngơ ngác k biết đắc tội gì với tôi mà bị ăn đòn, bọn bên cạnh thấy thế cũng reo lên dù chả biết tôi là ai, tôi vừa đấm vừa đẩy nó ra gần cổng cốt là cho bảo vệ nhìn thấy. Kết quả thằng A được giải vây còn tôi lên phòng bảo vệ giải trình, sau đó thằng A ra nói vs mấy cha bảo về thì tôi được minh oan. Hai đứa học cùng lớp mà nó sợ tôi lắm, hôm ngồi nghe nó kể về sự tích cuộc đời nó mà buồn cười. Thằng này bẩm sinh rất sợ con gái, nó bảo hồi học cấp 1 suốt ngày bị gái trêu vì tên vs bộ răng vẩu đâm ra ác cảm. Lên cấp 2 răng bớt vẩu vì bố nó đầu tư cho cái niềng răng nhưng vẫn k dám đến gần gái, năm lớp 9 có thích 1 ẻm viết thư tình qua lại nhưng kết quả là ẻm nó đưa cho thằng bên cạnh rep để troll thằng A, quá phẫn uất vs gái, thằng A lủi thủi ở nhà k dám ra ngoài. Thi cấp 3 nó được vào lớp I mà lại có 8 đứa con gái nên bố nó xin cho vào lớp E côt để nó can đảm hơn ai dè lên fb AHBP bị hai chị 12 dọa may có tôi trợ giúp. Sau này nhờ cắp trap theo tôi nên được thông não kha khá, lên 11 cũng biết tán gái rồi cũng có gấu, dù không xinh như T hay Nhung của tôi nhưng được cái vâu vâu như nó nhiều khi troll bảo hai đứa mày hôn nhau éo gì, hôn răng thì có...
Sau một hồi loay hoay thì thằng A chấp nhận về chỗ vs con 2 to uỳnh vào sổ điểm cùng ánh mắt ngao ngán. Đang tính troll nó thì dt tôi rung, lén xem thì tn của thằng C.
- Dme giúp tao, kẹt trên Quế Lâm rồi. Bọn nó đang chặn úp tao...
[next]

Chap 50

Nghe xong điện thoại lúc thằng C, ruột gan tôi như lửa đốt vội vàng chạy ra cửa không quên gọi với A vẩu viết giấy phép nghỉ học cho mình. Chả hiểu sao máu anh hùng của tôi lại nổi lên giờ đấy, hoặc cũng do suy nghĩ nhất thời nông nổi của tôi là phải giải vây cho thằng C bằng mọi giá mà tôi đã hành động dại dột, kết quả là gây ra bao hậu quả sau này.
Chạy vù xuống quán a Đoàn gọi với vào thằng cu trông quán (lúc ấy ông Đoàn lên đời rồi chuyển qua kinh doanh nên bận đi suốt)
- E đen, ném a mượn chìa khóa xe a về có việc.
Thằng đen cười toa toét ném chùn chìa khóa con ex của a Đoàn cho tôi k quên dặn.
- Đi 10h mang ra cho em để em đi chợ, k chú Đoàn chửi e chết.
Tôi ậm ừ rồi vít nhanh ga, tay luồn vào túi áo mò chiếc điện thoại gọi thằng C.
- Dme mày đang ở đâu? tôi gắt
- Tao đang trốn trong phòng bảo vệ, dme bọn nó đứng chắn tất ở cổng trường đấy có tận 2 thằng cơ. Thằng C nói giọng đề phòng
- Sao mày k gọi cho a mày hay nhờ bà già mày ý. Tôi hỏi 1 câu hết sức ngu ngốc.
- Bố thằng óc lợn, mày nghĩ bà già tao tha hả? đi phang con người ta cả đêm xong sáng trốn học. Sáng bà già còn gọi chửi tao vì dám đục két cuỗm. 5 củ của bà ý kìa. Giọng thằng C có vẻ hả hê lắm, thằng sida chỉ được. cái phá là giỏi, (hôm trước nhắn tin cho tôi kêu tìm việc hộ vì cuỗm của mẹ nó 40 củ đi đánh bài hết, xin trốn HN rồi hết tháng mẹ nó gọi về
- Thế tóm cmn lại mày va kiểu gì vs bọn nó. Tôi ngắt lời thằng C
- Có gì to tát đâu, sáng tao đưa con ghẹ lên trường có thằng kháy đểu, tiện tay tát nó mấy cái ai dè nó gọi mấy thằng anh đến luôn hehe. Thằng C đáp giở giọng nhe nhởn.
- Mày hết trò nghịch rồi ah, gọi bố làm cc gì chứ có 2 thằng bọ tự lo đi bố về học tiếp đây.
- Mấy khi đâu tiện gọi mày trốn học luôn đi làm tý AOE chứ dạo này mày úp mặt vào sông quê suốt có gặp a. e mấy đâu.
- Bố kệ mẹ mày. Tôi tắt máy nhưng vẫn vít ga chạy tiếp vì trong tôi có một linh cảm gì đó không được hay cho chuyện lần này.
Đến cổng trường đã thấy 2 thằng ôn đậm chất kute đang ngồi vắt vẻo trên yên xe hút thuốc lá, tôi giả bộ k biết gì gửi xe rồi lóc cóc đi thẳng hướng phòng bảo vệ (cổng trường đóng suôt chỉ có 1 cái khe định meejnu có thể lách người qua được). Miêu tả qua chút về cái trường này, cũng là 1 trường c3 kiểu cổng trường là có 2 lớp, lớp đầu tiên gọi là cổng cho có:v vì mở suốt đi qua cổng này tầm 200m sẽ đến cổng chính đóng im lìm cả ngày, phòng bảo vệ đặt ở đó cửa lại hướng về phía sân trường. Sân thể dục lại nằm ngoài khuôn viên trường, chính xác là nằm bên ven đường nối hai cái cổng kia (mịa ông nào thiết kế mà tù vãi chày)
Tôi dừng lại ngó qua cái cửa sổ của phòng bảo vệ thấy thằng C đang ung dung uống nước chè chém gió vs cha bảo vệ, miệng cười toe toét.
- Cậu kia đi học muộn hả? lớp nào hả?
Một giọng ồm ồm nghiêm nghị đằng sau làm tôi giật bắn, chưa kịp định hình thì thằng C lao từ trong phòng bảo vệ ra liến thoắng
- Bác Thắng, bạn cháu đấy nó lên đón cháu.
Ông kia thấy thế cũng xuôi xuôi rồi đi thẳng vào phòng bảo vệ (chắc vào thông ass)
- Xe mày đâu? tôi nhìn dáo dác rồi hỏi thằng C
Thằng C gãi đầu gãi tai rồi nhe nhẻn.
- Cắm rồi.
- Ơ đệch mày cần tiền vá trinh ah mà cắm, bố sút chết cmm giờ, gặp phải con đào mỏ rồi hả, mịa thằng bệnh tật. Tôi làm cho 1 tràng làm thằng C há hốc mồm ngạc nhiên
- Mày làm clg mà gay gắt thế...
Vừa nói đến đây thì có tiếng trống ra chơi, ông bảo vệ ra xua xua hai thằng tôi rồi kéo cổng lại (tránh trường hợp hs trốn học) làm thằng C im bặt.
- Mà thôi về đi làm tý đi, lâu k uống rượu, bố vs mày làm con vịt lên tượng nhấm.
Tôi lắc đầu ngao ngán, thằng cờ hó hết trò chơi bày ra để phá, đợt ấy tôi còn chuẩn bị đi thi hsg vòng 2 nữa mà bù đầu học chả xong. Hai thằng lững thững đi xuống cổng, qua đoạn hai thằng trẩu tre kia bỗng 1 luồng sát khí lạnh toát lỗ chân lông:v làm tôi liếc mắt qua dòm hai ảnh đẹp trai đó. Và đúng như kịch bản, hai ảnh bật dật từ yên con dream thần thánh tiến về phía hai thằng tôi lấp ló đằng xa còn ba thằng nhãi choai choai nữa đang chạy hộc tốc tới. Thấy biến tôi quay sang nhìn thằng C, mặt thằng ất cũng bắt đầu biến sắc song vẫn ra vẻ tự tin lắm
- Mày là thằng C phải không? 1 a tóc đỏ như lông khỉ hất mặt.
- Chính tao mày hỏi thừa vl, chắc thằng bệnh lúc sáng gọi hai thằng mày hả? đúng là bọn thiểu năng. Thằng C cười nhếch mép
- á đờ mờ mày... Thằng tóc đỏ hét to rồi lao thẳng vào thằng C, thằng này chắc nhà đói ăn nên gầy mảnh khảnh cái quần rách bươm chưa kể màu cháo lòng nhìn tức cười, nhìn cái điệu bộ của nó thì tôi dám chắc sẽ ăn đòn của thằng C trước. Quả thật như vậy thằng tóc đỏ lao đến gần thằng C thì "hự" lên 1 tiếng ngã chỗ đít tay đưa vào ôm bụng nghe chiều đau đớn lắm. Thằng C chỉ cao tầm 1m60 nhưng người nó rắn chắc, cộng thêm kinh nghiệm đánh đấm nhiều nên tôi tin chắc mình nó có thế cân hai thằng kia dễ dàng. Lúc này thằng còn lại thấy tình hình không khả quan liền lao vào chơi thằng C, thằng này to con cứ lao hùng hục vào mà ôm ghì thằng C hòng quật ngã nó. Nói thì dài dòng nhưng tất cả chỉ diễn ra chưa đến 1 phút, lúc này ba thằng choai choai kia cũng chạy gần tới, thấy tôi đứng cạnh chắc hiểu lý do nên nhảy thẳng vào đánh tôi. Thầm kêu khổ vì đang đâu gặp 3 thằng ranh này nữa, tôi chỉ biết đạp thằng gần nhất rồi quay qua chống đỡ hai thằng còn lại. Mà bọn này đánh hội đồng cứ kiểu 1 thằng tank ôm chặt còn bọn còn lại đấm đá liên tọi sức mấy mà chịu được. Bên kia thằng C cũng đang loay hoay khó nhọc vs hai thằng, lúc này tôi cũng ăn đòn kha khá rồi, được cái cao hơn nên it dính đòn vào mặt, chủ yếu là lưng vs bụng. Bỗng thằng ôn ôm tôi nãy giờ chơi đòn hiểm, nó đá mạnh vào chân phải tôi (chân này hồi bị tai nạn nên giờ rất yếu và chỉ cần một tác động mạnh vào đoạn bắp là lập tưc đau buốt và tê cứng), tôi mất trụ ngã xõng xoài xuống đất chân tê dại đi. Biết bị thất thế tôi nằm co người lại hai tay bo đầu tránh thương tích mức nhẹ nhất, được đà ba thằng ôn ra sức đạp tôi và luôn mồm đm dkm...
Thằng C thấy tôi bị ăn đòn liền đạp mạnh thằng đứng bên cạnh nó rồi cúi xuống nhặt mẩu gạch gần đó. Thấy hành động của thằng C tôi chỉ kịp hét to
- C dừng lại...
Và ngay sau đó là một tiếng "chát" khô khốc, thằng ranh đang đạp tôi bỗng khựng lại cho tay lên bo đầu, máu bắt đầu chảy ra tràn qua những kẽ tay nó từng dòng đỏ thẫm, mấy thằng còn lại cũng nhìn nhau ngơ ngác vs ánh mắt hoảng sợ.
- Đ*t mẹ mấy thằng rẻ rách cắn bố hả? mày thích chơi nữa không? khôn hồn đừng để tao gặp bọn mày lần nữa, còn thằng nào thích vào nôt đây bố đập 1 thế.
Thằng C cầm mẩu gạch chỉ vào mặt từng thằng một mắt hằn lên những tia máu bộ dạng nó lúc đó nhìn khủng khiếp thật. Tôi vục dậy phủi quần áo rồi hối thằng C đi về, một số người dân xung quanh cũng thò ra cửa xem xét nhưng chẳng ai thèm vào can, có vẻ họ quá quen vs chuyện này rồi nên cũng chẳng ai thèm dây vào chỉ tổ mệt người.
- Sao k mày. Thằng C quay qua hỏi tôi
- Bố ổn, về thôi. Tôi đẩy thằng C rồi tiến về chỗ gửi xe.
Thằng C cũng ném mạnh viên gạch xuống đất quay qua lườm mấy thằng kia 1 lượt rồi theo chân tôi, vừa bước vào quán gửi xe thì bà chủ quán đã xun xoe.
- Hai con không phải học sinh ở đây hả?
Hai thằng tôi nhìn nhau gật đầu. Bà chủ lại tiếp
- Hai cái thằng kia (chỉ vào hai anh trẩu tre lúc đầu đứng đó) nó ghê lắm đấy toàn lên đây gây sự đánh nhau thôi, mấy lần ăn ở quán bác mà quỵt tiền, nó là đệ của mấy ông làm sới bạc trên này, hai con dây vào nó là k xong đâu.
- Haha để cháu xem nó oai chừng nào, bác yên tâm đi hôm nay bị dằn mặt rồi xem nó còn dám nữ không, bọn này chỉ cậy đông hiếp it, chứ 1 đánh 1 chắc gì đã dám. Hay tiện cháu ra đòi tiền hộ bác nhé. Thằng C vẫn nhe nhẻn, tôi biết nó thừa dám chứ k nói mồm, nhà nó tiền đè chết người thì lo gì, tôi thì chỉ lo có biến thì khổ, chưa kể việc lộ ra còn k được đi thi luôn.
- Thôi về đi, tao mệt rồi. Tôi ngoắc thằng C rồi ra dắt xe k quên dưa cho bà chủ quán 2 nghìn
- Hai con phải cẩn thận, bác nghe nói tên hai thằng này là thằng T đỏ và P gậy.
Tôi gật đầu cảm ơn rồi trèo lên xe, ngoái lại thấy thằng ban nãy ăn cục gạch giờ đang bo đầu đi lên phía trường, còn hai thằng T vs P kia thì liên tục rút điện thoại bấm bấm. Chẳng buồn quan tâm giục thằng C lên xe rồi dong thẳng, được chừng 3km thằng C vỗ vai tôi chỉ vào 1 nhà nghỉ.
- Dừng đây tao vào lấy xe.
- Bố tưởng mày cắm?
Thằng C cười toe toét vỗ vào đầu tôi mấy cái.
- Mày ngu vl hehe bố đùa thôi, hôm qua ngủ N2 xong sáng đưa con vẹo lên trường, tiện tao gửi xe luôn ở đây.
Tôi cười nhẹ nhõm rồi huơ chân đạp với theo nó coi như trả thù, đợi thằng C lấy xe xong hai thằng tôi làm con vịt vs chai rượu phi thẳng về khu đồi di tích oánh chén mãi hơn 11h mới lê xác về trả xe cho ông Đoàn
- Hai thằng ranh vào đây tao bảo. Ông Đoàn vừa thấy hai thằng tôi thì cau mặt lại buông luôn bát đũa dứng dậy.
Chưa kịp định hình thì ông lại tiếp.
- Bọn mày rảnh nhỉ đang yên lại vào Quế Lâm gây sự, mà gây ai k gây lại dây vào mấy thằng sới.
- Ơ đệch a quen thổ địa ah? sao biết rõ vcc nhỉ? Tôi thắc mắc
- Thằng D bảo kê sới vừa nãy gọi tao bảo có hai thằng lên đấy đập người của nó, thấy báo lại biển số xe lại tưởng tao nên hỏi, hai thằng mày gan trời rồi. Ông Đoàn đáp
- Đờ mờ nó chứ, rõ ràng bọn nó 5 thằng liền quây hai thằng em trước, bọn em chỉ bật thôi. Thằng C hậm hực.
- Mày nói rõ xem. Cha đoàn nghiêm mặt rút điếu thuốc vắt còng lên hút nhìn như CA hỏi cung
Tôi và thằng C kể lại đầu đuôi câu chuyện từ lúc thằng C tát thằng chọi đến lúc đập gạch vs cả biệt danh hai thằng kia. Ông Đoàn nghe hết rồi trịnh trọng dụi thuốc tuyên bố.
- ờ nếu như hai mày nói thì vụ lày ngộ dàn xếp được, vướng cái là mai tao lại đi Hà Nội lấy hàng 5 ngày nữa ms về, thôi để tao gọi lại cho thằng D, mà hai thằng mày lại đi đâu mà sực mùi rượu thế kia?
- Hai thằng e làm con vịt vừa làm tý xong hehe. Tôi cười cười
- Ơ đệt ăn mảnh éo rủ tao à? thôi cút, mà đổ xăng trả tao chưa hả? Ông Đoàn đá đít tôi rồi hỏi?
- Hết tiền rồi để hôm khác e đổ bù, mà cho xin mấy miếng cao đi đại ca, nãy e bị sút mấy phát tím mẹ lưng rồi. Tôi nhe nhẻn
- Cho mày chết, đánh nhau ngu vl ra. Ông đoàn nói nhưng vẫn lục tục di vào kho thuốc.
Tôi bước ra nhà thì thấy thằng C đang đánh chén ngon lành, vừa nốc hết nửa con vịt xonv giờ lại ăn được, phải nói nó bụng trâu cmnr.
Tua tối hôm ấy tôi nhận được tin từ cha Đoàn nói đã dàn xếp ổn thỏa, đợi ông đi Hà Nội về sẽ gọi mấy thằng kia đi uống rượu rồi bắt tay này nọ chắc sẽ hòa cả làng. Tuy nhiên lão vẫn dặn tôi phải cẩn thận đề phòng bị cắn trộm vì theo lão điều tra thì hai thằng đấy nổi tiếng bẩn tính. Tôi thì k lo lắm vì tôi được phéo nghỉ hẳn ở nhà mấy hôm để ôn taajo chuẩn bị đi thi, mà ôn quái gì đâu cứ ngủ trương mắt đến 9- 10h rồi ăn uống song ngủ trưa, chiều thì vác xác ra nét "kiếm tài liệu", cái tôi lo là thằng cờ hó C kia nó mà nổi máu chó lên chắc bất cần luôn, và điều tôi lo sơ cũng đến thật.
Tôi nghỉ từ hôm đánh nhau cho đến hôm thứ 6 thì tới trường đi thi, cả trường có 6 đứa được đi vòng 2 thi tận dưới vĩnh phúc ở, chủ nhật mới thi nhưng trường đưa đi trước để cho học sinh đi Tam Đảo vs cả nghỉ ngơi lấy tinh thần, đợt ấy chụp bao ảnh xong ông bí thư làm mất máy thành ra éo được cái nào nên hồn. Nhận được cả rổ lời chúc từ bạn bè, My tlnghe tin đòi ra gặp cho bằng được, Nhung thì dặn dò đủ thứ k quên nhét cho hộp ba con sâu đoạn này chém đấy. Duy chỉ tin về thằng C thì k có gì kiểm chứng, dò hỏi mà chẳng ai nói cả, mãi sau ông bí thư nói chuyện trường dạo này hay có thành phần bất hảo dòm ngó, chưa kể gần đây bảo vệ báo coa khá nhiều vụ xô xát bên ngoài cổng trường. Lúc ấy tôi tá hỏa ra gặng hỏi Nhung bằng được, dọa dẫm các kiểu em mới chịu kể...
Từ hôm tôi nghỉ ôn thi thì thằng C bắt đầu bị trả thù, hôm đầu tiên nó cùng A vẩu, M, N bị úp ngay cửa quán game bởi 5 thằng mà không rõ mặt may nhanh chân chạy vào nên C chỉ dính 1 cái đập từ tuyp. Hôm sau bọn nó cũng bị chặn nhưng nhanh chân té được, và thằng C nhận được cuộc điện thoại đe dọa thứ 7 sẽ cho đổ máu 1 phen, bọn kia còn định chặn cản trở k cho tôi đi thi nữa, một vụ đánh nhau có thể nói là to nhất nhì cái tầm trường cấp ba, thằng C huy động tất cả mọi mối quen biết bao gồm cả ông anh nó, thằng C chuẩn bị từ mấy ngày trước, bọn nó cưa thanh chắn ngang phía sau bàn ra (loại bàn liền ghế của Xuân Hòa) ra làm đôi rồi phát cho mỗi đứa 1 cái găm trong ống tay áo khoác đồng phục, gần như con trai của cả khối 12 vs cả 11 vào cuộc. Đoạn này phải kể đến trí thông minh đột xuất của thằng C khi m hôm thì nó đi cùng 1 tôp toàn thằng rạch rời rơi xuống nhằm khích lệ cái tính máu chiến trả thù, hôm lại mời bọn 11 đi uống bia tìm đồng minh. Về phía bọn kia thì nghe đâu là toàn dân bên kia sông, vốn đã chẳng ưa gì dân bên này, lại là bọn theo đạo nên càng ghét nhau (đoạn này e viết sự thật thým nào theo đạo bỏ qua cho e, vốn dĩ dân hai bên ghét nhau vì ngày xưa hai bên toàn đánh chém lẫn nhau, bọn e lớn lên đã hình thành cái quan niệm đấy rồi)
Sau khi nghe Nhung kể xong tôi tức tốc gọi thằng C và bọn A vẩu nhưng thuê bao hết, Nhung bảo thằng C dặn cấm ai được hé răng cho tôi biết để tôi yên tâm đi thi, ai mà hó hé nó cho nghỉ học.
Tua tiếp- Tôi đi thi cơ mà tạch k được giải nào vì đề củ chuối quá, hơn nữa tự tin thái quá nên điểm thấp tè hehe. Hôm sau đi học lôi cổ bọn nó lại rồi đá đít vỗ đầu A vẩu vì tôi khi quân l, và bắt bọn nó tường trình lại. Team C cờ hó có chừng 30 thằng, chưa kể đội anh nó gọi được và bọn bậu xậu khác, nhưng đứng đen cổng trường làm bảo vệ đóng cả cổng không cho học sinh ra ngoài, bọn thằng C phải bật rào. Còn team kia chừng 40 đứa đứng ngoài đường cũng toàn bọn trẻ trâu hết việc, thanh niên hư hỏng được kết nạp vào. Và kết quả thì...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký chăn rau - Chap 41 → 50
Nhật ký chăn rau - Chap 41 → 50
Đọc Truyện Voz - Nhật ký chăn rau - Tự truyện Voz - Chap 41 - 42 - 43 - 44 - 45 - 46 - 47 - 48 - 49 - 50
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4Dw1nO1hD6mLqNTZEA6uVdj8UZ3S4InlR_X7SmIEv-rRC-t0x8AKznWJqjaJxzsMnDNbuTfrIJEVUScVUkWCVHsrFRQceZrLVAwPwoEZSHB9krhCBkTdzE3ZaOjRX_i7Oh8jhoJkH5tU/s1600/nhatkychanrau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4Dw1nO1hD6mLqNTZEA6uVdj8UZ3S4InlR_X7SmIEv-rRC-t0x8AKznWJqjaJxzsMnDNbuTfrIJEVUScVUkWCVHsrFRQceZrLVAwPwoEZSHB9krhCBkTdzE3ZaOjRX_i7Oh8jhoJkH5tU/s72-c/nhatkychanrau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhat-ky-chan-rau-chap-41-50.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/nhat-ky-chan-rau-chap-41-50.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-