Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 2

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình Những ngày kế tiếp tôi đều chạm mặt em như thế. Chỉ có lúc sáng và tối tôi đi ỉa mới k thấy mặt em. Có khi tôi mang tô cơm ra ngoài ngồi chồm hổm ăn cho nó mát thì em cũng ra trước cữa ngồi lau chiếc xe sirus thần thánh dung tích 1000xi lanh... Thấy tôi thì em lâu lâu ngước lên lườm phát ghét vcl ra...
Nhưng tôi k biết em đang học gì nhỉ... Lâu lâu thấy em đeo balo tót lên xe phóng đi vào bủi sáng mà chả biết em đi đâu. Có khi em đi nhặt ve chai hay đi bán vé số cũng nên. Tôi củng chả thèm quan tâm em làm gì... Chờ khi tôi kím con gấu hổ báo tôi sẽ cho em biết tay tôi.nhưng người tính đâu bằng trời tính. Ghét của nào trời chao của đó.
Có hôm ngồi bốc phét với mấy thằng gần phòng thì tự nhiên có 2 con nhỏ chạy tay ga tới phòng em. Nhìn con nào cũng bóc lữa làm tụi tôi cứ bàn tán đến mà xôn xao...
Rồi lát sau 2 con nhỏ bạn của em đi lại gần phía chúng tôi và 2 con nhỏ mỉm cười vs 2 thằng hàng xóm mà chả thèm nhìn tôi dù tôi đẹp trai hẳng hơn 2 boy kia. Cao to ko hôi nách và rất phong cách như tôi thế này mà 2 con này bị mù. Tội thật
- 2 anh cho em ngồi làm quen với nha: Con nhỏ mặc quần jean ngắn bịnh vai thằng Tài Thông Thái hay thông Ass j ấy nghe tụi học chung nó nói thế lâu rồi tôi chả nhớ.
- à... Đc đc em. Vào ngồi chơi: Loz Tài hám gái
- Mày xê ra coi Phát... Để tao với thằng Quang làm việc.: Thằng Tài nhấn F11 kích bác Phát ra khỏi phòng. Khổ thằng bé bị viêm cánh nên bị kì thị
- Thôi anh này ra đi. Để anh Phát lại nói chuyện với em.: Con kia chỉ vào tôi
Mịa..con nhỏ này, bố ghét mày, tôi hậm hực bỏ vào phòng. Nằm chán nản. Lục túi quần kím con 2700 ra nghe nhạc thì sực nhớ thằng tró kia cướp cmnr.hic.
Nâng niu nó bao nhiu lần. Ko dám ném mạnh nó sợ nó trầy. Thế mà thằng kia đành lòng cướp con dế iu tôi..thù này k trả mới là quân tử..
Chán nản vô cùng. Lát sau thì bọn kia cũng giản tán. Mà để ý 2 con nhỏ kia nói chuyện mà toàn bấm điện thoại. Làm 2 thằng con bắt chuyện muốn gãy lưỡi..khổ thân con trai quá.
Rồi Có hôm tôi đi làm về sớm tầm 8h mấy thì tôi mua tô phở về phòng ăn. Đang hớn hở đổ phở ra bát xơi thì nghe tiếng dép xẹp xẹp lại phòng tôi. Ngước lên nhìn thì là em. Em còn mặc quả áo thun trắng 3 lổ thần thánh nữa. Làm tôi suýt đá đổ bát phở.
- Nhìn gì. Sang mượn cái quạt về ngủ. Quạt hư rồi
- Gì. Nghỉ sao vậy. Cho chị mượn thì tôi quạt bằng gì. Quạt mo hở?
- Tùy. Giờ có cho mượn ko
- Không. Về đi
- Đc... ích kỉ này
Trong lúc tôi lặt rau bỏ vào bát phở thì em chạy nhanh vào phòng ôm cái quạt tôi nhanh chạy về phòng... Định chạy theo nhưng còn bát phở đang dở dang nên ăn xong tôi mới quyết định qua phòng đòi lại quạt..
Qua tới phòng em thì em đóng cửa cmnr. Chưa thấy con nhỏ nào vô duyên thúi như em.. (mai mốt em đọc đc cái pic này thì em đừng giận mà huỷ hôn nhé)
- Ê... Ra đây coi... Người gì kì cục vậy
Tôi đập cửa la lét vào..nhở chủ trọ ra nói tôi đập cửa hiếp dâm con người ta thì bomẹ
- Thằng nào đấy. Giờ nào rồi mà k để bà ngủ
- Chị lấy quạt tôi rồi giả ngu à
- Quạt nào. Bà k biết..cút đi
- Cút cái nút..trả không hả.Rầm rầm
-
-
Rầm... Hự..
- Ui da.
- Sao..có chuyện gì
- Trả quạt
- Quạt nào
- Giỡn dai như đĩa vậy
- K còn gì thì thôi nha..Rầm...
Tôi tức quá nhưng chả làm đc gì cả. Đành ngậm ngùi bước về phòng. Ôm cục cức ý lộn cục tức trong lòng tôi chả thể nào ngủ. Iphone cũng chả có mà facebook. Tôi nằm suy nghĩ lung tung rồi cũng ngủ luôn.
Sáng hôm sau thì tôi đang chuẩn bị dắt xe ra làm vài đường lã lướt đi học thì em đem chiếc quạt gió qua trả tôi. Tôi thấy thế thì tỏ Ra thái độ khó chịu với em ra mặt:
- Trả nè.hì hì
Em cười tươi làm tim tôi thổn thức quá. Tự trấn an với lòng mình đây là đối thủ. Tôi nghiêm giọng đậm chất đàn ông:
- Sao k lấy luôn đi. Hừ
- Mượm có 1 đêm làm gì ghê
- Ghê con dê. Đưa đây..rồi về phòng cho ta đi học
- Học lớp mấy rồi: Em nhăn răng cười hỏi như trêu tôi
- Lớp du (love you): Tôi troll lại
- Bích cửa. Bỏ ngay suy nghĩ đó nếu k muốn bị gãy răng cửa: Em dọa tôi bằng cái mặt lạnh làm tôi nóng toát mồ hôi
- Thôi đi học đây... Người đâu tiễn khách.
Tôi vô phòng dắt xe ra và nghe đằng sau lưng tôi còn nghe văng vẳng tiếng em cười khúc khích. Nghe thế tự nhiên tôi cảm thấy có chút vui vui trong lòng. Tôi tin ở đây bác nào làm con gái xinh cười thì sẽ có cảm giác vui như tôi cả.
Thời gian thấm thoát qua nhanh. Tôi học xong 1 học kì của năm nhất..tôi qua tất cã các môn vì tôi học cũng hơi khá. Nói chung đủ xài.
Thời điểm này tôi tích góp mua đc con 1280 đập đá siêu bền. Tuy k nghe nhạc đc nhưng xài tiện lắm. Điện thoại tôi thì mất nên bao nhiu sdt tôi mất sạch. Chỉ nhớ số bàn ở dưới quê. Thỉnh thoảng chỉ gọi về quê hỏi thăm bamẹ chừng nào mua BMW cho tôi. Bame bảo: " ráng kiếp sau đi con"
Tôi cũng tin lời mẹ nên đành chờ kiếp sau vậy.haizzz. Rồi có 1 ngày. Đang trực buổi tối cũng gần đổi ca thì có sdt lạ nt làm quen với tôi..cha mạ ơi..từ lúc mất dt tới nay tôi mới lấy lại cảm giác nhắn tin là như thế lào
- Anh phải Quang k ạ
- ừ... Mình là Quang con ông Sang nhà ở An Giang baba bán nhang mama nấu củ lang đem sang ra quán bán...
- Hihihi..anh vui tính thật. Nghe đã lâu giờ mới biết
- Mà ai đây. Xưng em anh ngọt lịm vậy
- Bí mật.hihi (hihi 2 cái viên bi thằng bố em chứ hihi)
- Thế sao có sdt
- Em xin
- Xin ai
- Ai thì ngày mai mới nói
- Đệch.bố thằng Gay nào troll tao
Tôi nghi ngờ thằng Phát với Tài Thông ass troll tôi nè. Vì chỉ có 2 thằng ông nội này có số tôi thôi. Bạn bè tôi thì rảnh tôi ra nét lên face úp sdt vào cho chúng biết...
- Em thích anh lâu rồi anh Quang ạ
- Thích cái đít. Tao vã cmm à... Đứa nào
Nhắn xong cái tin đó tôi gọi ngay vào số đó luôn. Đến vài cuộc thì cũng bắt máy..
- àlố. Ai vậy..
- Kakakaka...
- -&-&/#/+#-"#-+
- Hahahaha... Đau bụng quá
- @ﹾﹾﹾ*%/&@
- Haha... Thằng ngu này... Tao Tài đẹp trai nè..haha..sao có muốn thông em k mà gọi cho em thế
- ờ..hết chưa.
- Hết gì anh Quang (nó ẻo lã kinh bome)
- Hết bị não.
Xong tôi chả nhây thêm phút giây nào cả. Tôi cúp máy liền. Mịa nó. Bố nghi rồi..
Khi làm về tôi có ghé qua phòng thằng Tài, thấy nó nằm bấm đt hí hửng tôi nhặt ngay đôi dép của nó đễ ngay trước cửa nèm vào chổ nó xong tôi chạy về phòng luôn. Nhưng hành động của tôi vô tình lọt vào mắt của Em.
Lát sau thì thằng Tài cùng với em qua phòng tôi..thằng Tài k nói gì mà lao vào vật tôi xuống lấp dép vả vào mông tôi nghe chát chát rát đừng hỏi. Em thì cười khúc khích khi thấy tôi như thế. Và tôi ghét em hơn. Sao nhìu chuyện thế chứ. Tôi có làm gì phật lòng em đâu... Thấy tôi lườm em thì em cũng khựng lại k cười nữa. Nhẹ nhàng em cất bước về phòng. Thằng Tài thấy thế liền bỏ tôi ra chạy theo em. Bố thằng mê gái đái lên chữ bạn.
Và lúc này. Tôi đưa ra suy nghĩ rằng "phải kím gấu cho em sáng mắt ra, cho em cảm thấy hối tiếc, cho em cảm thấy em có lỗi với tôi,...v..v..và tôi muốn cho em thấy nhìu thứ lắm (cấm bác nào nghĩ bậy)"
Thời ấy. Lớp tôi cũng có vài đứa con gái học nông Lâm, nhưng đa số gái k đc đẹp. Nhưng trong số đó có 1 bạn nữ nhìn cũng thiện cảm và tướng tá ngon lành. Tôi quyết định tán thử bạn này cho có gấu.
Hôm sau tôi đi học khi vào lớp Tôi chọn ngay cái bàn phía sau gái (gọi là T nhé, nhỏ tên Trân) ngồi cho tiện làm ăn. Vì trong lớp bây giờ tôi cũng dạng dĩ hơn lúc mới vào nên tôi có dẽo mồm tí.
Và lúc sau thì T vào ngồi ngay vị trí mà ngày nào T cũng ngồi đúng chổ hết. Chả bù cho bọn tôi cứ giành nhau chổ ngồi đến nổi bị thông nát ass mà vẫn k từ bỏ chổ ngồi.
Vào tiết học. Thấy T đang châm chú cầm đt chơi avata, phen này chết với ông. Nhưng nhìn kĩ T, tôi thấy T cũng đc đấy chứ, nhưng mỗi tội da hơi ngâm. Tôi viết cho T tờ giấy với nội dung
- Chơi game hả. Méc thầy nhé
Xong ném cho T, T bất ngời nhìn trái sang phải từ trên xuống phía dười thì dừng ánh mắt lại nhìn tôi khẽ mỉm cười xong T bóc miếng giấy lên cẩn thận mở ra như sợ tôi bỏ chuột hay gì ý. Đọc xong T quay xuống nhìn tôi bằng ánh mắt hình viên đạn. Tôi thì giả vờ tay chống cằm chăm chú nghe giảng. T quay lên cũng lấy bút ra hí hoáy viết lại xong ném vào mặt tôi. Đờ mờ hỗn láo thật. Xem cỏ lúa ngang nhau à. Nội dung T viết lại như sau:
- Méc đi. Tui cất đt vào thì ai mà tin ông
Tôi viết lại ném lên bàn T
- Nãy giờ quay clip lại T chơi game mà móc cức mủi trét lên bàn nè hehe
T đọc xong thì phùng mang trợn má quay xuống lườm tôi xong đạp vào chân tôi phát đau nhói thiếu điều thối móng thôi thì T là thánh cmnr.
T rep lại tôi như sau:
- Mất nết. Muốn gì đây
- Cho sdt: Tôi nói vào tai T làm T hơi nghiêng đầu. Nghe xong thì T quay xuống lườm tôi nữa. Sao mấy đứa này thích lườm nhỉ. K sợ lé kim à.
- Xin sdt mà kỉu đó có ma mới cho. May cho ông là tui dể nhé.
Nói xong T mỉm cười quay lên viết sdt vào giấy ném lại cho tôi. Tôi vui vl vì cưa gái cũng có khó gì đâu. Dù mới xin đc sdt nhưng tôi thấy nó thành công phần nào trong công cuộc tán gái của tôi...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 2
Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 2
Đọc Truyện Voz - Truyện dài voz - Truyện tình yêu voz - Vợ xăm hình, hổ báo, nhưng rất chung tình - Chap 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgN1Pw9jhDay7BRb7FXecyhpMhwP9CaCGpLAgldvdzpmJFE00Ohy4go_GyLgR6_fecNaDXyKOurEj10oNo9P6bQZihz_KtuJ1E3tDIRI7OVkKiY3XN6bO-uUXriMMz-2r1KFwW10mqVTK4/s1600/gaixamhinhhobaonhungratchungtinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgN1Pw9jhDay7BRb7FXecyhpMhwP9CaCGpLAgldvdzpmJFE00Ohy4go_GyLgR6_fecNaDXyKOurEj10oNo9P6bQZihz_KtuJ1E3tDIRI7OVkKiY3XN6bO-uUXriMMz-2r1KFwW10mqVTK4/s72-c/gaixamhinhhobaonhungratchungtinh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/vo-xam-hinh-ho-bao-nhung-rat-chung-tinh-chap-2.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/vo-xam-hinh-ho-bao-nhung-rat-chung-tinh-chap-2.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-