Full - Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Em sáng giờ vật vờ lắm nhói mả chả biết tâm sự với ai nên nhớ cái động ổ Gay này đây.
- Hôm qua em có đi uống bia với mấy đứa bạn vì trong nhóm có đứa chuẩn bị lấy vợ, nên nó rủ anh em đi uống bia để kết thúc những ngày f.a lúc đó lâng lâng em mới kêu về trước đi ngoài đường mà tí thì tông vào cột điện.
- Đến chỗ đèn đỏ em dừng lại châm điếu thuốc rồi ngó nghiêng xung quanh, thì ôi thôi có 1 cặp nó đang hôn nhau trên vỉa hè, nhìn chúng nó hôn lại nhơ đến người yêu. Nhưng mà cái định mệnh nó chớ trêu nhìn con kia giống hệt gấu em rồi em tấp vô cái lề kéo cái mũ bảo hiểm lên đội theo giõi xem có phải không?
- Thì thôi song là con gấu của mình với thằng nào kia, em mới cởi mũ ra rồi điện cho con gấu, nó bắt máy thì em hỏi luôn.
Em : Em đang làm gì đây
Gấu : Em đang chuẩn bị cái đồ án
Em : Thế à
Gấu : Có chuyện gì không anh
Em : Em quay sang bên phải xem
Gấu : (nó quay sang nhìn em thì em nghe loáng quáng là) Ơ.
Rồi điện thoại trên tay nó rơi xuống đất thằng kia nhìn con gấu em với vẻ rất ngạc nhiên, rồi gấu em chạy tới chỗ em nói anh cho em giải thích. Lúc đó em phóng luôn về nhà ôm chai rượu ông già lên phong tu như nước lã đt thì reo liên hồi, em ném cái điện thoại ra 1 bên rồi leo lên giường ngủ. Sáng dậy thì lên đây tâm sự với các thím, mới hôm qua hôm kia con lên đây chém gió được mà hôm nay lại lại buồn như thế này!

Review cuộc hẹn 1h chiều

Posted by longanhnheroi
- Đây là tâm sự mong muốn chia sẻ 1 chút cho bạn nào có và sắp có NY thì xin hãy dừng lại và suy nghĩ đến 1 mối quan hệ lâu dài, vì tình yêu rồi sẽ có lúc chán sẽ có lúc không muốn gặp bên kia còn cưới vào rồi ngày nào cũng gặp cũng có những cử chỉ yêu thương nhiều hơn nói không xa là XH.
Và đây là phần em muốn chia sẻ với các thím chiều này về cuộc nói chuyện giữa em - thằng kia - và con gấu em hẹn lúc 1h.
- Như mọi lần là em lúc nào cũng chọn quán trước gửi tin nhắn cho gấu rồi hẹn thằng kia ra gặp mặt nhau tại quán xxx, trên đường xx đều lớn cả rồi 26t cả rồi mà thằng kia là 30 cái định mệnh nó, thôi không lan man nữa em ngồi vào bàn gọi 1 ly cf đen không đường rồi tầm 10 phút sau gấu đến còn thằng kia thì đi xe vào sau, lúc vào thì nhìn mặt cái mặt mẹt của con gấu em với thằng kia thì em nhếch mép cười mỉa 1 cái như này này thằng kia thì nó 30 mà có vẻ trẻ trâu lắm dạng công tử bột ăn chơi ấy vòng tay vòng chân đầy đủ song nhìn em lườm đểu.
- Em lên tiếng phá đi cái sự ngột ngạt đấy.
Em : Anh cho tôi nói chuyện riêng với Hương (con gấu em) 1 chút được không?
Thằng trẻ trâu không nói không rằng đi ra 1 đoạn rút bao thuốc hút, giờ chỉ còn em với con gấu em kêu nó ngồi xuống nói chuyện
Em : chị ơi cho em ly cf sữa
Gấu : chị ơi thôi cho em ly nước lọc được rồi (sơ thích gấu em là cf sữa hôm nay uống nước lọc là sao nhỉ thôi kệ cmn đến nói chuyện đéo quan tâm)
Em : em đã đi nhà nghỉ với nó chưa ?
Gấu : em..em...
Em : vậy là đi rồi
Gấu : mới chỉ 1 lần anh ơi (khóc cái đ.m lúc nó đi nhà nghỉ với thằng kia thế mình là cái đéo gì thế ?)
Em : ừ nắm tay hôn nhau thế kia thì thân lắm mới thế.
Gấu : nhưng mà em yêu anh chứ không yêu nó, mọi chuyện không như anh nghĩ đâu
Em : không như tôi nghĩ mà cái hình ảnh cô ôm hôn nó đập vào mặt tôi hôm qua à (em quát to khéo cả quán nghe thấy)
Gấu :... (khóc vl)
Em : tôi lo cho cô từng phút từng giây từng ngày, sáng mở mắt ra cái đầu tiên tôi nghĩ đến là nhắn tin cho cô chúc cô 1 ngày vui vẻ, đêm cô làm về muộn tôi phi đi mua cháo cho cô ăn lấy sức, thế mà cô lại lấy tôi ra làm chò tiêu khiển của cô à, nhìn tôi lúc đó nó giống osin lắm không (em cười nhạt, rồi nhấp li cà cf)
Gấu : không phải anh ơi để em nói đã nha anh
Em : tôi có cấm cô đâu cứ thoải mái đi
Gấu : cách đây 1 tháng lúc anh đi công tác trong đà nẵng, em có đi bar với mấy đứa bạn vô tình gặp anh Hùng (tên thằng chó kia mấy thím ạ) rồi chúng em nói chuyện anh ấy xin sdt, anh ấy bảo hôm nào hẹn đi cf nhưng em chỉ coi anh ấy là bạn em cũng chị ậm ừ cho qua vì em với anh sắp lấy nhau nên em không muốn quan hệ rộng với mấy đứa con trai khác, nhưng khi anh đi CT về thì không những không có quà mà còn bơ em 2 ngày liền. Em gọi thì anh bảo anh mệt em đến nhà thì mẹ anh bảo anh không có nhà (cái này em xác nhận là đúng có thật không phải em có đứa nào khác mà là vì đi CT chạy đây chạy kia mệt bỏ cmn đi được thì ai mà gặp nói chuyện gửi lời yêu thương được) trong khi em thấy xe anh ở nhà (Hyundai Santa Fe AT - 2005 xe em dùng để đi lại trong những lần CT xa nhà dài ngày), em đã rất buồn em tưởng nghĩ anh có người mới nên không muốn gặp em nên em..
Em : nên em tới gặp nó để kể cho nó nghe (em lại cười nhạt 1 cái)
Gấu : vâng em rủ anh ấy đi uống rượu để đỡ buồn, nhưng (đến đoạn này nó khóc to hơn em phải lấy cái khăn trong túi áo mà đưa cho nó lau) nhưng sáng ra tỉnh dậy thì em thấy trên người không còn mảnh vải nào bên cạnh là anh ấy. Anh ấy bảo sẽ chịu trách nhiệm với em (nghe đến đoạn này em nóng máu với thằng chó kia lắm rồi), em bảo em không muốn biết gì hết, từ hôm đấy em không gặp anh nữa nhưng tối qua đi bar em hơi say rồi anh ấy tới bảo đưa em về, em cũng chỉ gật đầu cho qua rồi đến chỗ đèn xanh đen đỏ anh ây mới bảo em xuống mà nôn. Em xuống nôn song anh ây mới tới gần em đứng nói chuyện bảo anh ấy sẽ đem cho em hạnh phúc rồi anh ấy hôn em.
Em : rồi em đáp lại nó bằng cách ôm nó à (em cười tiếp nhưng là nụ cười đầy chua sót)
Gấu : mọi chuyện chỉ có vậy thôi anh ạ, anh tin em đi mà.
Em : (Em gọi thằng kìa tới nói chuyện cả 3) anh Hùng ơi anh qua đây (nó đứng dậy tiến về bàn em cái vẻ rất bố đời)
Gấu : vẫn cứ khóc (trong khi đấy thằng đau nhất thằng khổ nhất thằng bị lừa thằng muốn khóc là mình cơ mà cái Đ.m em phải cứng phải phũ theo lời mấy thím quyết đéo rơi lệ vì loại gấu này)
Em : bây giờ thì tôi cũng đã hiểu chuyện một phần nào rồi tôi cũng biết câu chuyện từ đâu rồi và tôi cũng chỉ xin nói thêm 10 phut để nói nốt mấy câu rồi tôi về thôi con chuyện 2 người tự giải quyết.
Hùng : nếu ông đã nói vậy thì tôi cũng chả cần giải thích gì (cái đ.m nó em dữ thể diện cho chủ quán là bác em chứ ở quán khác là em đã cầm cái cốc ném thẳng mặt nó rồi ra con xe rút con rao bấm vào xiên cho nó 1 cái chết cmn luôn, các thím đừng nói em nóng vì trước giờ đánh nhau em đánh từ năm lơp 10 cơ học võ thì lơp 6 em đã học võ rồi bỏ 1 thời gian lên lớp 9 lây được đai đen rồi)
Em : ông cần gì giải thích tôi yêu cô ấy 4 năm chuẩn bị còn vài tháng nữa là cưới chưa ngủ với nhau lần nào cao lắm là mới ôm hôn tôi còn chưa được phép mà ông đã ngủ được rồi mà, ông đừng biện minh gì nếu ông mà mở mồm 1 câu nữa tôi sẽ cho ông bốc khói trong đêm nay luôn. (em đéo dọa đâu mấy thím em làm thật đấy bạn em toàn dân giang hồ nhà em lại có tiền, mà với tiền trong tay đéo có gì là không thể)
Hùng : ...
Gấu : (nấc lên từng tiếng nghe mà nhói hết cả lòng nhưng bố đã quyết là đéo đau vì mày nữa chỉ hôm nay thôi hôm cuối cùng)
Em : anh nói này cái ngày mà em tới gặp anh lúc anh đi CT về đúng là hôm đấy anh ở trong nhà đúng anh không ra gặp em đúng anh nhờ mẹ anh nói với em là anh không có nhà, nhưng chúng mình sắp cưới sặp nghĩ về cái chuyện lâu dài của đời mỗi người cần 1 không gian riêng chứ không thể gò bó mãi từng ngày từng ngày, đó sẽ khiến cho em chán anh cũng như ngược lại vậy, đi CT về lần nào cũng mệt đối với anh em đâu hiểu anh đi CT có phải đi chơi đâu mà về cái là nhắn tin chúc em 1 ngày tốt lành đúng không, vì sao anh làm thế vì anh tin tưởng em 4 năm yêu nhau em chưa bao giờ lừa rồi anh + thêm em sắp làm vợ anh rồi nên ảnh không muốn mọi thứ quá giới hạn, anh đã cố giữ cái đời con gái cho em từ lúc yêu đến được tần ngày hôm nay chỉ còn vài ngày là sắp cưới mà em làm anh thất vọng tột độ thời gian anh yêu em nó chắc chỉ là phù du thôi, và nếu em không yêu anh mà anh có níu thì nó thì mọi người nói anh lụy tình vì thế anh quyết định buông tay em. Em hãy tự chọn người tử tết hơn anh chứ đừng chọn thằng công tử bột này (em chỉ thẳng tay vào mặt thằng kia).
Hùng : mày nói ai công tử bột
Em : (nó giám coi thường lời nói của em khiến em càng tức cầm luôn cái ly cf vừa hết phang thẳng vào đầu nó, mọi người chạy ra kêu gọi công an mà bác em ra bảo có gì giải quyết em chỉ nói nốt 1 câu rồi em về liền) mọi chuyện của tao đến đây là hết nếu mày muốn kêu người chơi tao thì tao chấp hết địa chỉ nhà tao đây (em vứt cái địa chỉ lên bàn rồi đứng nói chuyện với bác sơ qua câu chuyện rồi phóng xe đi về). Lên rì viu luôn các thím thấy em làm vậy có đúng không có quá đáng không có giống súc vật không, nhưng em nghĩ là không đúng không vì các thím không phải em sao hiểu em.
[next]

Review 4h30'

Posted by longanhnheroi
Thế éo nào em lại là thằng gây tội các thím ạ!
Chả là thế này nó về nhà không biết bô bô cái mồm thế nào mà ông bà bô nó lại tưởng em làm gì có lỗi với nó thế là bà bô nhà nó mới sang thưa chuyện với mẹ em, em thì đứng lên trên tầng nốc bia với thằng bạn thì nghe ngóng được đoạn đối thoại của mẹ em với bà ấy.
Mẹ gấu : chiều nay con Hương nó về khóc nhiều lắm mà tôi thì chả biết là do con Hương hay thằng Sơn gây nên chuyện nhưng mà phận gái thì nó làm gì nên tội mà để nó khóc nhiều thế chị tính kêu thằng Sơn sang xl~ nó đi chứ (ơ cái đệt tôi làm gì nên tội ? con bà gây ra cả, nó tự làm nó tự chịu tôi suýt thành thằng đổ vỏ, mà bà nói như thế được đến nản mẹ con nhà nó)
Mẹ em : chị cứ từ từ phải xem lỗi là đứa nào gây ra chứ (em lúc này cũng bực với con mụ này rồi vì chuyện hôn nhân này lúc đầu mẹ em không đồng ý có tại em có công ăn việc làm đàng hoàng lương tháng 9 củ sang tháng lên trưởng phòng kế hoạch là 10 củ 500 rồi dư sức lấy gái ngon hơn, đấy là bà bô khuyên em thế lúc em khăng khăng đòi cưới)
Mẹ gấu : thì 2 đứa nó xắp lấy nhau rồi mà nhà tôi bên nhà gái mà bảo có lỗi thì hàng xóm nó cười vào mặt nhà tôi à (cho em đối thoại với bà chắc em đập cho quá)
Mẹ em : thôi thì gọi thằng Sơn xuống có gì để nó nói cho bà biết (mẹ có lý)
Mẹ em gọi em xuống thì em cũng ăn mặc lại, lúc nhậu mặc mỗi xịp với cởi trần ngồi quạt nhậu cộng đua xe thú. đừng vội bảo trẻ con cái game này em chơi được 15 năm rồi đấy chơi máy tính giả lập PS1 gì gì đây nói chúng mỗi thằng cái tây cầm đua vui lắm, thôi không lan man.
Em đi xuống ngồi vào ghế rót thêm nước vào cốc bà rồi cầm thêm 1 cốc nước ra cho mẹ em uống trôi cục tức.
Em : cháu biết lý do Hương khóc, cái này nói do Hương cũng không phải mà là do cả 2 bên nên cháu định ăn cơm xong thưa với bố mẹ cháu rồi cháu mới sang nhà thưa với 2 bác (mặt mẹ con gấu biết là có chuyện rồi nên hơi tái rồi)
Em: giờ cô cứ về đi ạ tối cháu sẽ sang thưa chuyện với hai bác
- Thế là bà ấy đứng dậy đi về không quyên tặng em 1 câu "Cậu liệu mà lo sắp cưới rồi đây" (cái đê ma ma biến)
[next]

Review sau khi sang nhà gấu nói chuyện về

Posted by longanhnheroi
Ăn xong em ủi quần áo chỉnh tề đánh răng súc miệng bằng Vim cho thơm mồm (em đùa cho mọi người vui đấy)
Em đánh con xe sang nhà em nó kiếm chỗ đậu rồi bấm chuông đợi người ra mở thì con em nó ra mở 16 hay 17 gì đấy nghe nói đang 11 hình như là bằng tuổi thím alvin... gì gì mà có cái thớt hạnh phúc kết thúc gì đấy em không rõ. Mở cổng song em vào thẳng nhà khách con em nó ngoan lắm biết rót nước mời khách là được có gì sau anh kiếm cho thằng chồng ngon (à mà đéo biết nó có như con chị thì khổ thằng đây thôi đéo làm mối nữa), mẹ nó bước ra theo sau là ông chồng gấy nhom thấy em ông ấy liền chào luôn.
Bố vợ hụt : Chào thằng con rể.
Em : con chào bác
Mẹ vợ hụt : ông cứ làm như vớ được vàng ấy
Bố vợ hụt : Giờ có con rể như nó là hiếm đấy 26 tuổi tiền tài, đất đai nhà cửa đều có công việc ổn định không lo con mình chết đói nhiều thằng muốn như nó còn chả được (có ông bố này đúng là cái phúc của con đấy, chỉ được cái nhận xét đúng nhân đây mấy thím còn ăn bám bố mẹ đừng vội yêu sâu đậm hay thề thốt làm cái gì, nói trước khó bước qua lắm như em đây thề thốt còn mấy 2 tháng mà vẫn bị căm sừng đấy).
Em : bố cứ nói quá thế ạ
Bố vợ hụt : cười..
Từ trên lầu em xin phép từ giờ gọi (Hương of gấu là gái vì đã hết mối quan hệ) gái bước xuống chặn họng em luôn
Gái : anh mới tới à (mặt tươi cười như chưa có chuyện gì, nghĩ đến mà sôi máu)
Em : ừ mới tới (em chả lơi mặt nghiêm nghị với độ phũ các bác nói như thế)
Mẹ vợ hụt : lại đây con xem có chuyện gì chúng mày con 2 tháng nữa thôi là lấy nhau rồi
Gái : cười bước lại chỗ em (con này nó bị não thật rồi các thím à 4 năm quen nhau chưa bao giờ thấy mặt nó chai như chưa có chuyện gì đến em cũng phải bất ngờ, chả nhẽ 4 năm quen nhau nó lừa rối em từng ấy năm ôi đéo giám nghĩ nữa càng nghĩ càng cay)
Em : con xin lỗi 2 bác chăc chuyện cưới xin không thể thực hiện đâu ạ, tại con với Hương chia tay chiều nay rồi ạ!
Bố vợ hụt : làm sao thế con có gì thì 2 đứa nói chuyện mà bỏ qua với nhau chứ 4 năm rồi mà ai lại thế
Mẹ vợ hụt : là làm sao anh nói thế mà nghe được à tết năm ngoái 2 đứa về quê nói năm nay là cưới mà thế à con Hương sao 2 đứa bay chia tay
Gái : (mắt đỏ rồi chuẩn bị khóc miệng lí nhí) dạ..
Em : để anh nói, là do con với Hương cảm thấy hết tình cảm và thêm vào đấy Hương có người khác rồi.
Mẹ vợ hụt : thế là thế nào nói tao nghe xem nào con kia (ông có vẻ tức lắm rồi).
Có tiếng xe máy ngoài cổng thế là con em Gái lại chạy ra ngoài thì 1 lúc sau thì thấy thăng bước vào cùng thằng Hùng em mới nói luôn 1 câu:
Em : hữu duyên thiên lý năng tương ngộ mà. (thằng kia thấy mặt em nó xoắn hết cả lên ú á ú ớ)
Mẹ vợ hụt : cậu là ai, nhà tôi đang nói chuyện trong nhà mai cậu quay lại vậy
Em : dạ đây là người yêu mới của Hương đấy mẹ (em cười phẩy)
Bố vợ hụt : mày là thằng phá hạnh phúc của con rể tao hả.. ? (ông bố này được bênh con rể hơn con ruột)
Hùng : dạ 2 bác cho con thưa chuyện ạ (em gái cầm thêm cái ghế ra cho nó ngồi)
Mẹ vợ hụt : cậu tới có chuyện gì ? (bà này bắt đầu khó chịu ra mặt rồi đây)
Hùng : dạ cháu tới thưa chuyện với hai bác là cho cháu được tìm hiểu em Hương và qua lại giữa hai bên ạ.
Mẹ vợ hụt : cậu sống ở đâu, nhà có mấy anh chị em, bố mẹ làm nghề gì, hiện cậu làm gì, lương tháng bao nhiêu, có nhà đất riêng chưa, có xe con chưa.. ? (sặc em tý thì cười các bác ạ, thì ra là bà này điều tra hộ khẩu nhà thằng ất này)
Hùng : dạ nhà cháu có mình cháu là con 1, bố mẹ cháu mở 1 cây xăng ở đoàn 4, cháu hiện thất nghiệp chưa có công việc ổn định nên mở nhà bán sửa chữa đt.
Mẹ vợ hụt : thế lương tháng anh bao nhiêu có hơn mức 10 triệu không (vãi thật kén con rể theo mức lương con gái bà này là vàng 9999 cmnr)
Hùng : dạ 10 triệu không được nhưng tháng cũng được 3 triệu ạ. (Đ.M 30 tuổi lương mỗi tháng 3t mà đòi cưới con gái nhà bà này chắc bà cầm chổi lùa)
Mẹ vợ hụt : thế đất đai thế nào có nhà riêng chưa?
Hùng : dạ con thuê 1 nhà ở đầu đường xxx mở tiệm sửa chữa ở đấy ăn ngủ cũng ở đấy luôn ạ (giọng rất tự tin)
Mẹ vợ hụt : cậu biết thằng bên cạnh câu bn tuổi không?
Hùng : dạ con nghe nói bằng tuổi Hương ạ nhưng mà nhà cậu ấy có điều kiện ạ.
Mẹ vợ hụt : cậu có biết khi nó ra trường yêu con nhà tôi là nó lao đầu vào đi làm kiếm việc tôi biết nó từ cái hồi lương có 2t500 mà giờ nó lên được 10t rồi thì cậu thấy sao. (gái vẫn cứ ngồi khóc không giám nói gì)
Hùng : nhưng con yêu Hương và Hương cũng yêu con chúng con cũng đã tình nguyện dâng hiến cho nhau rồi ạ. (á à vl chưa thế mà nó kêu say vào nhà nghỉ không biết gì bọn này lừa mình đau thật)
Hương : anh thôi đi tôi không yêu anh hôm đó vào nhà nghỉ là do tôi say không biết gì nên ậm ừ vào thôi. (khóc nấc)
Bố vợ hụt : chúng mày còn giám nói cái chuyện này trước mặt tao à.
Hùng : bác cho con 1 cơ hội đi ạ con rất yêu và thương em Hương
Mẹ vợ hụt : Dung tiễn thằng điên này về (tên con em của gái)
Thằng Hùng nó cũng quyết định đứng dậy đi về với vẻ mặt đầy tiếc nuối còn mặt em lúc đây các thím không biết được đâu muốn chia sẻ với các thím bị gấu phản bội ý mặt em đắc thắng thôi rồi.
Mẹ vợ hụt : Sơn à mọi chuyện đến mức đấy rồi thì con tha thứ cho con Hương nhà bác đi cháu nó cũng trót dại mà cháu cũng nghe rồi đấy (gì thế nãy hổ báo cáo chồn kêu tôi lỗi tôi mà giờ giọng nhẹ vãi)
Em : cháu thật sự xin lỗi cháu chỉ nghĩ đến bị lừa rồi là cháu không thể chấp nhận rồi ạ.
Bố vợ hụt : thôi hai đứa lên bàn đá trên sân thượng nói chuyện cho cái quyết định đi chứ đều lớn cả rồi. (em cũng vâng dạ rồi lên trên sân thượng cùng gái cái quyết định ngu nhất đời em là lúc này đây)
Vừa lên sân thượng gái vòng tay đằng sau ôm em khóc to hơn rồi dựa đầu vào lưng em, em xin nói thật với các thánh là em cảm thấy người gái nó bẩn lắm như kiểu vừa ở giưới bùn lên ý em mới đẩy ra luôn và ngồi xuống.
Em : anh nghĩ mọi truyện như vậy là đã giải quyết song rồi em ạ
Gái : anh đừng như vậy mà em biết lỗi rồi, em biết em sai rồi mà anh tha lỗi cho em đi mà (khóc to thật, ngon thật)
Em :anh mới là người phải kêu em đừng như vậy sau những gì mà em làm với anh ?
Gái : em biết là em sai rồi anh tha lỗi cho em đi mà mình còn tương lai mà
Em : em có biết lúc mình đi chơi mưa to vào nhà nghỉ em đã bị ướt quần áo phải cởi hết ra ngại trước mặt anh và anh nói gì không, anh đã nói là anh sẽ dữ cho em đến cái ngày mình cưới nhau và bố mẹ anh là người gia trưởng rất coi trọng cái đó của con dâu nên anh mới dữ cho em trọn vẹn thế mà em.
Gái :.. (khóc thút thít như trẻ con vừa ngừng khóc ý)
Em : (nghe các thím em đánh liền ? thêm câu) thế em ngủ với nó là mấy lần mấy rồi
Gái : (lí nhí em không nghe thấy)..
Em : là mấy ?
Gái : dạ 2 lần
Em : (cười phẩy 1 cái rồi nói) hết, anh định cho em cơ hội làm lại để lấy niềm tin với anh mà thế này là hết
Gái : em xin anh mà đừng như thế cho em làm lại đi nha anh
Em : chiều thì bảo 1 giờ bảo 2 rốt cuộc là bn lần và đâu là sự thật chỉ mình em biết, nếu như hôm qua anh không đi nhậu về gặp em với nó, nếu như em không nói rối anh, và nếu như anh hiểu em hơn. Thì bây giờ không có những chuyện này nhưng nó là sự thật em chấp nhận đi, anh đi về đây (rồi em đứng dậy bước đi nhưng mà gái dữ tay bảo)
Gái : anh 1 lần chỉ 1 lần thôi em sẽ không bao giờ như vậy nữa được không anh đi mà.
Em : em hôn gái 1 cái (thím nào bảo ngủ em nhận vì em muốn hôn tạm biệt chứ không phải để bắt đầu lại đâu, hôn song em bước đi luôn)
Gái : em sẽ tự tử (kệ)
Gái thì vẫn khóc xuống nhà em chào bố mẹ gái rồi đi thẳng về chắc bố mẹ gái cũng hiểu rồi nên không muốn ép em, em đánh xe về nhà nói chuyện với các thím luôn.
Đây là đoạn đối thoại tối nay xảy ra trong 30' rất nhanh gọn lẹ học các thím đánh nhanh thắng nhanh nó tự cmn tử kệ nó việc nó đéo liên quan mình.
[next]

Review đi CT về bị úp sọt

Posted by longanhnheroi
Chào các thím em mới đi NT về, lần này đi nhàn vãi toàn được chơi. Ông xếp thì chạy đôn chạy đáo (thôi ếu lan man nữa) hôm nay em mới ăn hành xong cái đ.m nó chứ, thằng chó kia nó kêu người chém em. Nhưng đéo được đâu sói ạ, bố mày quen biết rộng lắm, có đọc được review của bố thì mày cố nuốt đi hôm sau bố cho nhập viện.
- Là như thế này mấy thím ạ hôm qua em có đi CT, sẽ chả có gì đáng nói nếu em đéo phải nghe tin trên đường về sẽ bị chúng nó up. Thằng bạn thân nhất của em nó gọi điện cho em, báo là hôm qua có nghe tin có mấy thằng dân 36 (Thanh Hóa các thím ạ) nó úp em. Đinh mệnh nghe bọn 36 (Thanh Hóa) hổ báo cáo chồn lắm. Nghe thằng bạn nói 10h sáng mai là chúng nó phục ở đường xxx (maria ozawa) để bụp em. Bọn nay lấy thông tin từ em đi CT ngày mai về nhỉ ? Em lúc nào chả có hàng lạnh trong người, nên không muốn gọi ai biết chuyện, nên dặn nó nếu đến giúp thì đi 1 mình thôi. Nó cũng (ừ) 1 cái rồi cúp máy. Em tua những đoạn từ sáng đến chiều luôn, vì cái này quá đỗi bình thường như bao ngày đi CT khác thôi.
- Chiều về đến đoạn đường mà nghe thằng bạn bảo chúng nó thủ, em thấy có mấy cái xe Dream (chiến) nó đi sau. Theo xe em 1 đoạn dài rồi khoảng 2km, em nghi là bọn này. Nhìn cũng đông đông khoảng 12 hay 13 thằng gì đấy, nhận thấy đéo ổn rồi kiểu này có mà bỏ mạng chỗ này rồi. Quay sang ông xếp vẫn đang cắm head phone nghe nhạc được value, lúc này em mới rút cái đt ra gọi cho thằng bạn đến ứng cứu. Vừa gọi cái thằng này nó như đợi đt như đợi lệnh ý, gọi cái bắt máy luôn, có thằng bạn chí cốt ngon các thím ạ.
Em : ê mày tới chưa?
Bạn thân : rồi đang chờ mày ở đoạn CF bệt ý.
Em : bọn nó đông lắm tầm 12, 13 đứa đấy
Bạn thân : rồi mày đéo phải lo, tao có 20 mạng ở đây. Hôm nay cho chúng nó vô bệnh viện đớp chuối. (Chỉ mày hiểu tao)
Em : ừ đang định bảo mày gọi người đi cùng.
Bạn thân : tao cho mấy đứa đàn em dò bọn này, thấy báo về là có khoảng chục thằng. Nên tao gọi bên mình 20 mạng cho nó chết.
Em : giờ mày đi ra đoạn đường xx đi, tao tấp xe vô đấy rồi chúng mày tới phang luôn đéo cần hỏi nhiều làm gì. Tao để ông xếp trong xe nên chỉ có mình tao bên mình thôi.
Bạn thân : ừ tới liền đi tao ra đây.
Em : nhanh nha (lúc đấy em mới gọi ông xếp dậy, kêu có chuyện gì cũng đừng ra ngoài. Ở ngoài sắp có đánh nhau, ông ú ớ song cũng ừ cái rồi nằm nghe tiếp)
- Tới nơi em thấy thằng bạn đang ngồi trong quán nước, có mấy cái cái chùm màn cạnh mấy đứa đấy luôn (đoán chắc là típ với phớ). Em mới đỗ xe vào bên đường, xong rút cái típ trên xe nhảy xuống, thì bọn kia phi lên. Thằng cầm đầu thì phải (thằng đấy lúc sau bị bọn bạn em nó bụp cho tí vỡ đầu) nó bước xuống xe kêu.
Cầm đầu : Đ.m mày hôm nay bố cho mày chết.
Em : chúng mày nóng nhỉ?
- 1 thằng choai choai đứng sau.
Choai Choai : đập luôn đi anh cho anh
Cầm đầu : chúng mày vào đập nó cho anh
Bọn bạn em lúc này nó đang cầm hàng các kiểu chay sang. Thằng bạn em nói:
Bạn thân : A đ.m tụi này vào đất bọn tao hổ báo cáo chồn à.
Thằng cầm đầu bọn 36 (Thanh Hóa) quay lại nhìn bọn bạn em, xăm chổ đầy người cũng bắt đầu biến sắc.
Bạn thân : Mời chúng nó ăn cháo hành ae (sau câu này thì cả bọn nhảy vào típ phớ cứ vậy chúng nó chém).
- Sau một lúc đánh thì bên em cũng là phần thắng, vì bọn bạn em nó toàn dân giang hồ nên thua sao được. Thằng bạn em lôi thằng cầm đầu lại?
Bạn thân : Đ.m bọn 36, ai trả tiền cho chúng mày cháo hành bạn tao?
Cầm đâu : dạ dạ là thằng Hùng nó trả tiền kêu bọn em xin 1 tay của anh kia ạ.
Bạn thân : đ.m loanh quang là tao tao mày vào nhà xác. Hùng nào (thằng bạn em quát xong nó rút khẩu súng kiểu dạng lúc quay đạn ý, tự chế thì phải. Thằng kia sợ toát mồ hôi).
Cầm đầu : dạ là thằng Hùng sáng, ở chỗ cạnh siêu thị xx.
Bạn thân : ê mày biết thằng lồn đấy không ?
Em : thằng lồn người yêu mới của con Hương đấy.
Bạn thân : à ra là thằng lồn đấy. (nói song nó kêu anh em vào dần thằng cầm đầu thêm 1 trận nữa rồi cho giải tán. Nó lên xe về cùng em)
- Lên xe nó cũng chào hỏi, rồi bắt tay với xếp em. Đ.m nhân viên bị bụp xếp vẫn cứ nghe nhạc phiêu trên xe đéo biết gì, kể ra cũng hàivl.
Còn thằng chó kia mai em mới đi hỏi tội, mọi chuyện nó là như thế đấy các thím ạ!
Về ăn cơm xong em review luôn rồi đấy. Đang tính mai sang cho thằng kia mấy cái típ cho nó ăn cháo
[next]

Review 1 chút thắc mắc lý do hôm nay vì sao ăn hành

À hôm nay có vào thăm con gấu, nó uống thuốc thật nhưng có mấy viên không đáng lo. Nằm 1, 2 ngày là về được vào thì nó cứ khóc lóc van xin em quay lại, thằng bạn đứng của sổ lấy cái đt ra ghi lại. Lúc về nó đưa em cái thẻ nhớ kêu úp lên facebook với voz, nó cũng nằm vùng voz lâu y như em, 2 thằng thân với nhau vì tính bựa của nhau . Nhưng em xóa rồi bác đừng hỏi cờ nhíp nhé.
Đờ mờ lý do sao cái thằng kia hôm nay biết em đi CT về, là do sáng nay nó mò sang nhà em tìm em nói chuyện, như cái kiểu nói chuyện giữa hai thằng Gay. Quên 2 thằng đàn ông nó sang đến nhà em thì mẹ em kêu là em đi CT từ hôm qua trưa nay mới về. Thế là chắc nó nghĩ đánh phủ đầu cho em sợ hay sao em đéo biết, để đéo giám hổ báo khi nói chuyện với nó hay sao ý (Hôm nọ ăn cái cốc chắc sợ). Chắc vì thế mà nó thuê mấy cái thằng 36 (Thanh Hóa) chơi em, em không có ác ý với dân Thanh Hóa đâu tại quê gốc em là Ninh Bình mà. Cũng sát với Thanh Hóa, nhưng mà nghe ở đây nổi lên nhiều thành phần anh hùng bất hảo nên là em cũng dần mất thiện cảm. Về quê chơi thì có mấy thằng bạn ngày xưa, nó rủ đi (dốc xây) đá... gì thì mấy bác search google nhé em (nói trước là không đập đá đâu) không tiện nói mod lại ban acc thì bỏ mẹ em mất 1 cái năm 2008 rồi, hôm nọ lại mất cái 2011, nên giờ mới có cái acc này này. Lan man tình hình hôm nay là như thế. Mai em còn rủ thêm mấy đứa nữa sang bụp cho thằng kia 1 trận để dằn mặt nó.

Review sang nay đi cháo hành thằng Hùng

Cháo hành vào lúc 8h sáng. Sáng ngủ dậy mấy thằng bạn nó tơi gọi đi ăn sáng, rồi cả bọn tới cháo hành cùng cho nhanh. Đánh chén song thì cũng hơn 8h, thì cả bọn phi tới đoạn (siêu thị xx) tìm nhà thằng kia) công nhận là tìm éo khó gì. Tới cái thấy cái bảng hiệu to nhìn oai phết, nhà đấy thì cũng to không đến nỗi. Tới nơi bọn bạn thân em nó móc trong cốp xe ra mấy cái phớ, em mới bảo dùng tay chân được rồi.
Bạn thân 1 : ngu thế, *** mẹ nó có hàng nó xiên chết mẹ mày.
Bạn thân 2 : cậy có tý võ mà đéo dùng hàng à?
Bạn thân 3 : cứ cầm theo cho chắc.
- Rồi cả bọn đi vào nhà nó, gọi 1 lúc thằng Hùng từ trong nhà đi ra. Thấy em nó sợ lùi lại, nhưng em nhảy vào đấm đá nó túi bụi. 1 lúc sau thì ngừng rồi lôi nó lại cái ghế hỏi tội.
Em : hôm qua ông anh kêu người chơi thằng em này à? (em gằn giọng)
Hùng : hôm qua là bạn anh, nó nghe anh bị đánh nên hỏi thằng nào đánh. Nó tới trả thù hộ.
Em : thế nó biết nhà em chứ nó đâu có biết địa điểm nhà, với cả em đi CT về vậy.
Hùng : anh biết xin lỗi chú, lần sau sẽ không xảy ra chuyện hôm nọ nữa đâu.
Em : có lần sau à?
Hùng : không có lần sau đâu.
Em : thế mà em cứ tưởng (nói xong câu đấy em tát phát vô mặt nó, đừng nói em ác. Hôm qua có đéo có lũ bạn khéo hôm nay em đéo còn tay đâu, cái đấy là còn nhẹ)
Hùng : ... (éo nói được câu nào)
Bạn thân 1 : (thằng hôm qua cùng với bọn bạn nó, tới ứng cứu em đó) Đ.m mày sống ở đất này có biết Hùng mão không?
Hùng : có biết nhưng không quen.
Bạn thân 1 : Đ.m mày có thích tao gọi nó tới đây nói chuyện mày không. Đ.m mày nó còn là thằng đàn em tao đấy biết chưa?
Bạn thân 3 : nói với nó làm clg cháo hành cho nó 1 hôm. Hôm sau thấy mặt thì tránh xa bọn tao ra 1km hiểu chưa?
Hùng : anh biết rồi.
Bạn thân 1 : Đ.m mày anh anh con mẹ mày này (thằng này tính rất nóng ai bắt nó kêu bằng anh mà nó đã khinh thì xác định. Vừa nói nó vừa đạp cho thằng Hùng mấy cái)
Em : thế mấy thằng 36 hôm qua giờ đang trọ ở đâu?
Hùng : nó đang ngủ trên tầng trên.
Em : lên gọi xuống nói chuyện tý xem nào.
Thằng Hùng nó chạy lên gọi luôn, an hành xong ngoan hẳn. Nó lên được 5 phút thì bọn kia xuống theo, nhìn bọn nó mặc cái quần đùi có xọc xọc như quần áo bọn ngồi tù đấy. Buồn cười đéo chịu được. Thằng trùm hôm qua (Trùm) em gọi vầy cho gọn nhá.
Trùm : anh tìm em ạ!
Bạn thân 1 : Đ.m mày dân TH (Thanh Hóa) thì cút về đấy hổ báo nghe chưa. Đất có thổ công sông có hà bá, mày từ Thanh Hóa chạy vô đây đòi chém người mà được à. Mày có biết mày chém xong thì mày cũng đéo yên không, kể cả mày có là ai tao cũng lùng tao lôi về đất tao, tao làm thịt hiểu chưa?
Trùm : dạ em chót dại, mấy anh tha cho em.
Lúc này em mới để ý thằng choai choai hôm qua đang ở đằng sau, em mới gọi lại.
Em : thằng kia mày lại đây anh bảo
Choai Choai : vâng
Nó vừa lại em đạp cho 1 cái ngã mẹ nó ra sau
Em : mày có biết cái tuổi mày là tuổi đi học không? (nó tầm 18, 19 thôi các thím ạ)
Choai Choai : vâng
Em : mày có phải dân TH không?
Choai Choai : vâng
Em : thế mày có thích vào viện học không?
Choai Choai : anh tha cho em ạ, em trót dại.
Em : sao hôm qua lúc định ăn tao hổ báo lắm cơ mà?
Choai Choai : em trót dại anh tha em
Em : hôm nay tao nói chuyện đến đây thôi. Còn 1 lần nữa tao cho cái quán này bằng với mặt đường luôn (ý em là đập quán đấy)
Nói xong em với bọn bạn ra xe đi về lên quán làm bữa nhậu thịt chó. Lâu không ăn thèm quá. Có thím nào thích ăn thịt chó mới biết được độ ngon của nó.

 Hoàn Thành  - Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Full - Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác
Full - Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác
Đọc Truyện Voz - Tâm sự - Truyện hay Voz - Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác - Full truyện
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDoKM-LX-TJPhhcibHeJASl_PFIh4U65Yd3vVIJ7XpQcAwVvloSdtzrA7rYTDmBwSwWs3twuaNu-nfLu1N2G8SBzBPtPQK9LKcuXa8nh9CInn6iYGvlFJoAbIyfl_cgzK5HKHzCpW_pss/s1600/gapgauomeothangkhac.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDoKM-LX-TJPhhcibHeJASl_PFIh4U65Yd3vVIJ7XpQcAwVvloSdtzrA7rYTDmBwSwWs3twuaNu-nfLu1N2G8SBzBPtPQK9LKcuXa8nh9CInn6iYGvlFJoAbIyfl_cgzK5HKHzCpW_pss/s72-c/gapgauomeothangkhac.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/08/bat-gap-gau-om-eo-thang-khac.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/08/bat-gap-gau-om-eo-thang-khac.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-