Câu chuyện về 1 checker - Chap 2

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Có thím nói 3tr là không đủ ăn nhưng đối với mình đó là số tiền mà khi mình vừa bước ra cuộc sống tự lập thì nó là cả 1 vấn đề lớn nó có thể giải quyết được nhu cầu cuộc sống hằng ngày như ăn uống nhà trọ, cà phê cà pháo..., nhưng cũng có lúc mình lại được đi chơi với mấy em, đi nhậu với ông anh đó (mình gọi ổng là V) 1 tuần chắc cũng 3 4 bữa lận nên tiền thừa vẫn đủ sống 1 tháng.
Đối với công việc này cũng không phải là nặng hay nhẹ gì hết mà là chủ yếu thái độ của mình đối với những thằng cha hám gái này. Đó là cả 1 thị trường lớn, Khổng Tử từng nới "Cầu người người có", đàn ông ai cũng cần được giải tỏa chứ, không có tiền thì ở nhà mở phim lên thiên địa, vlxx mà xem có tiền thì lên mạng tìm gái mà chơi. Nên đối với thị trường này theo mình nghĩ đó là 1 thị trường làm ăn dễ kiếm ra tiền nhưng nếu sơ hở thì cũng có thể mất tiền phạt rồi ở tù thêm mấy năm. Chứ những con cave đó chỉ phạt cao lắm là vài 3 trăm ngàn thôi chứ cũng chẳng nhiều bằng những thằng mô giới như bọn mình.
Nói thế thôi chứ thằng nào cũng chả cần tiền, không có tiền thì trong xã hội này nó coi là cỏ rác vậy, không có tiền thì mày nói ai nghe mày, dù mày có sủa như chó thì người ta cũng đéo care đâu, con chó sủa người ta còn sợ nữa, vậy là mày con thua cả con chó đây. Đó là những gì mình hay dạy cho những đứa đệ tử mình trước khi nó bước vào con đường này và nó phải biết làm việc nghiêm túc hơn. Quay lại với công việc của mình ngày ấy, cứ chơi xong 1 ván LOL hay coi phim xong là mình vô hú, cmt để đá bài đó lên top của diễn đàn, nạp tiền gia hạn các bài đăng hay lâu lâu ngồi trả lời nói chuyện với mấy thằng dê cụ đó, đôi lúc cũng có 1 số em liên lạc với mình nhờ mình viết bài đăng hộ cho nó nhưng ngày đó mình đang xài acc của ông V đây nên không có quyền hạn gì để quyết định nên thường mấy đứa có nhu cầu thì mình thường liên lạc với V và set up cho nó 1 lịch hẹn, tất nhiên là trong nhà nghỉ rồi, vô đó chụp ảnh các kiểu, rồi kiểm tra tra kĩ năng của bọn nhỏ ấy... Đôi lúc thì những bài mà quá ế ẩm cả ngày không 1 ai gọi điện cho mấy em kia thì em lại tao scandal cho nó rồi nó lại có thể nổi tiếng kiểu như mấy ông bầu ca sĩ hay làm ấy.
Những lúc như thể thì ôi zời ơi, bà nội cha nhà nó 1 ngày nó gọi em cả chục cuộc giống như em là 1 vị thánh cứu tinh của nó không bằng ấy, van xin than thở rồi kể khổ các kiểu, nhưng em đã nói với bọn nó rồi, dù tao có kiếm cho bọn mày 100 người hay 1000 người thì ít nhất mày cũng nên làm cách nào ấy giữ chân 100 người hay 1000 người ấy lại chỉ còn 1 ít chứ, mấy ngày đầu tao kiếm cho mày bao nhiêu hả, 7-8 khách 1 ngày luôn thế có 2 tuần ak, mà giờ khách chỉ còn lại 1 2 thằng 1 ngày có khi mày còn than với tao là thằng kia kiếm cớ nên không đi khách sạn với mày là sao... người ta đã không muốn là do cách mày làm ăn đấy. Sơ - vịt làm sao mà để khách chị đi hết thế hả, giờ lại còn ngồi than với chả khóc, tao cũng chỉ làm công cho ông V thôi, nên m hỏi thử ý ổng sao, rồi nói ổng nhắn tin lại cho tao để tao còn kiếm cách gì đó cho mày nổi cmn tiếng lại. Thế là em lại mất nguyên 1 ngày làm lại bài cho nó, viết lại 1 thớt khác, ảnh đẹp lung linh luôn, mà cũng tội cho thằng nhở của em, nhiều lúc nhìn mấy con này mà súng với chả ống cứ cứng hết cả lên, hồi đó chỉ là em chưa đi làm checker thôi chỉ ở nhà làm anh hùng bàn phím đã để quen với cái môi trường làm việc trong này cái đã. Sau khi đăng bài mới cho con nhỏ đó xong thì em mới gọi điện thông báo nó, coi thử ngày mai có tiến triển gì không, cũng không quên dặn nó sau này được rồi thì nhớ qua đây phục vụ tao đó nghe chưa, chứ tao không rảnh qua chỗ mày đâu. Nó bảo Ok luôn, nếu mà làm ăn thuận lợi thì anh yêu muốn cái gì thì em cũng làm hết ak. Em yêu anh nhiều lắm chụt chụt.
Tiếp tục với câu truyện này vậy, hiện tại công việc của em là ngồi ở quán cà phê làm mấy công việc trên mạng thôi, nên tiền lương cũng khá bấp bênh, cũng có thể là do công việc ngày trước của mình nên hiên tại giống như kiểu đưa nhau trốn đi . 1 thời gian em ngồi ở quán nét cứ thế làm việc ngày đêm đăng bài rồi report làm các kiểu, ngắm gái chán rồi thì vào chơi game với xem phim... đôi khi thấy cuộc sống này thật nhàm chán bỏ mẹ ra, nhưng cũng có thể sống lay lắt qua ngày vì mình cũng đâu có bằng cấp gì mà đi xin việc nơi khác, bằng anh văn chúng chỉ toiec 500 cứ thế để vứt xó chơi thôi. Thế rồi môn đệ của thằng cha đó cũng nhiều hơn, tham vọng của ổng cũng vậy mà lớn hơn nữa, lúc này ổng cần 1 người có thể giúp ổng mạnh hơn, và muốn có 1 đôi cánh có thể bay cao hơn trong cái lĩnh vực này nên ổng muốn em làm cánh tay phải của ổng, 1 phần đi ra ngoài xem xét tình hình cũng như thay ổng đi làm mấy cái việc trước nay ai cũng muốn đó là đi chịch mấy em đó mà đã free mà lại có tiền theo tháng, tiền bồi dưỡng nữa chứ. Nói vậy thôi chứ thật ra mình cũng là 1 thằng cave cho bọn nó rồi còn gì. Chỉ được có điều làm 1 cái nghề như bọn em thì sướng ở chỗ là đc chịch nó lần đầu tiên khi nó bước vô cái nghề này, 1 phần nữa là bọn nó làm việc khá nghiêm túc với mình, nó biết mình là 1 checker thì thôi rồi luôn, phục vụ từ a đến z, muốn gì là nó làm đó, không bàn cãi nhiều. Nhiều đứa mới vô nghề thì ngây thơ thấy mồ luôn, đôi khi phải mở JAV cho nó xem rồi để nó học hỏi kinh nghiệm để có thể phục vụ mình và cho khách hàng tốt hơn, kiểu như thấy BJ là nó bảo gớm ấy, thế em có hỏi nó thế người ta bú l em thì sao, em có thấy ghê không, đã bú rồi lại còn dùng cái miệng đó hôn em, thế có phải em đã hun cái ở dưới của mình rồi đây... nó hỏi tại sao? Thì mình cũng giải thích luôn là theo tính chất bắc cầu đấy... Nhiều đứa mới ra đời nó giống như 1 trang giấy trắng vậy các thím, vô tư hồn nhiên, nhí nhảnh như con cá cảnh luôn, nói chuyện với mấy con này chỉ tội hại não, cũng có đứa sắc xảo nhưng vì cái sô phận đưa đẩy nó lại phải đâm đầu vô cái nghề cái nghiệp này thôi.
Từ khi mình bắt đầu kể về công việc này không ít người inbox hỏi mình công việc này nhận ở đâu, làm ra sao, nhưng hiện tại thì mình không thể nào inb đc vì chưa đủ bài post. Cũng có người hỏi mình gái gú đệ tử của mình để có thể thu nhận lại nó nhưng mình cũng xin thưa luôn là mình đã giã từ chốn giang hồ, vì mình muốn có cuộc sống êm đềm hơn. Vì từ cái ngày mình đi làm cái nghề mà mọi người nói nó là cặn bã của xã hội là cái nghề ăn bám đàn bà tới bây giờ thì chưa 1 ai trong gia đình mình biết, kể cả bạn bè thân thiết luôn.
Nói về cái nghề mà mọi người nói là mình đang ăn bám và hút máu đàn bà trước nhé... thứ nhất mình không có lợi dụng nó nhé, xã hội này có cầu ắt phải có cung, mấy thằng già dê, thanh niên bird chưa mở mắt, hay kiểu chán cơm thèm hủ tiếu... tất cả đều muốn làm chuyện đó kín đáo và không muốn ai biết mình đang chơi cave, đúng không các thanh niên vozer. thứ hai là khi con người đã có cầu mà bên cung lại không nắm bắt được thị trường cũng như nhu cầu của bên cung thì sẽ cần những người như bọn mình đây, vừa marketing, quảng cáo, đăng bài bài các kiểu thì bên cầu sẽ dễ dàng tiếp cận với bên cung... vậy bọn em có phải là đang lợi dụng và hút máu đàn bà không, hay là đang giúp bọn nó, đồng ý là bọn em có thể gọi là sống cộng sinh đi, nhưng người quyết định cuộc chơi thân xác này lại là chính những người như bọn mình, quyền lựa chọn sống hay chết là thuộc về mình, nên khi đã bước chân vào con đường này thì xác định được 1 điều rằng là phải làm việc cho nghiêm túc, tính kỷ luật cao không thì đường ai người đó đi vậy thôi... lỡ có xảy ra chuyện thì người chịu thiệt là bon mình.
Quay lại với công việc ngày xưa tiếp nhé, ngày ấy mình có thể gọi là gia cát lượng hay quân sư cho ông V với khả năng tư duy và xử lý khéo léo các tình huống, trong những lần chiến tranh giữa các trang web hay mối làm ăn, có thể 1 con cáo già thì cũng cần có 1 con chim trên bầu trời để quan sát tất cả mọi thứ và giúp con cáo đó trở nên mưu mô và xảo huyệt hơn nữa. Cái ngày mình đi làm công việc checker này thì ông V ổng sắm đồ đưa tiền cộng thêm 1 căn nhà trọ của ổng thuê riêng cho mình, lúc này tiền lương cũng khá hơn xưa rất nhiều, tối có thể mình đi chơi đi nhậu giao tiếp với 1 số người có số má trong cái thế giới ngầm ấy, cũng như đi tìm và thông não thần chưởng cho mấy em, dạy mấy em ấy từ tác phong làm việc cũng như trong cách nói chuyện xử lý khéo léo trong mọi tình huống, chứ mấy thằng già dê này cũng ranh chết mịa ra chứ có phải dạng vừa đâu, đôi khi nó vô phá bài mình thì mình phải làm sao để ứng xử khéo léo mà tránh nó nữa... Nên công việc lúc đó của mình là sáng ra đi cà phê sáng làm 1 2 điếu thuốc lá cho tỉnh cái đầu rồi lên web nói chuyện, và viết cảm nghĩ tối qua của mình đối với 1 em nào đó, chỉnh sửa hình ảnh rồi đăng lên mạng thế thôi. Cũng nhân đây đưa ra 1 số kinh nghiệm cho mấy thánh mê gái luôn đó là cần kiểm tra hàng trước khi đi, chứ hàng lởm hàng treo nhiều lắm, có khi mấy đứa hết hạng sử dụng được mấy thánh pr lên như tiên nữ giáng trần không không lại mất 600k đến 1tr thì rõ khổ tiền mất tật mang si đa chết mẹ ra.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Câu chuyện về 1 checker - Chap 2
Câu chuyện về 1 checker - Chap 2
Đọc truyện Voz - Truyện hay Voz - Truyện tình yêu Voz - Câu chuyện về 1 checker - Chap 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEinuVzMlZopWmqJPMg6eyY0SBg_jq2eRRdLhh7iK0HXL6GQHCjHY3snB2w4fcESbdFSC-V88bZuZw5OH7vLVc2hl-rSGiiLVOwIXDV-ECKSEuAYID9h1afsjwyxtS7kLjPAFRPnjxX0eIs/s1600/cauchuyenve1checker.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEinuVzMlZopWmqJPMg6eyY0SBg_jq2eRRdLhh7iK0HXL6GQHCjHY3snB2w4fcESbdFSC-V88bZuZw5OH7vLVc2hl-rSGiiLVOwIXDV-ECKSEuAYID9h1afsjwyxtS7kLjPAFRPnjxX0eIs/s72-c/cauchuyenve1checker.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/cau-chuyen-ve-1-checker-chap-2.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/cau-chuyen-ve-1-checker-chap-2.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-