Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 9

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nhật ký buồn chuyện tù 2013
5h30p sáng ngày hôm sau.
- Buồng… dậy!
Tôi nghe tiếng hô nhỏ nhỏ nhưng cũng phải bật dậy luôn, vì lúc này cả buồng ai cũng thế. Sau khi dậy, chúng tôi gấp chăn chiếu gọn gẽ rồi mang xuống chỗ quy định. Tiếp theo chúng tôi lại về chỗ ngồi như bình thường. Lúc này dân chơi, trách nhiệm, lính phủ bắt đầu đi xuống nhà mét để vệ sinh, đánh răng rửa mặt. Dân chơi, trách nhiệm, lính phủ vệ sinh xong, lúc này Tuấn trật tự quay sang hô :
- Sàn ngắn vệ sinh đi.
Hô xong thì các ông sàn ngắn đi vệ sinh trước, 5 người một nối đuôi nhau đi xuống, xuống đến cửa nhà mét thì thằng lơ bắt đầu đưa bàn chải đánh răng cho từng người, đợi đến khi lính phủ cho phép thì mới được vào. Sàn ngắn đánh răng xong xuôi thì trật tự hô cho sàn dài đi vệ sinh, chúng tôi vẫn tiếp tục nối đuôi nhau 5 người một, đến cửa nhà mét thì đợi lính phủ hô “tiếp” thì mới được vào. Vào trong thì tôi thấy 1 cái chậu nhựa to, bên trong vất khoảng 7,8 cái bát nhựa. Chúng tôi vớ lấy mỗi người 1 bát múc nước trong chậu để đánh răng.
- Mỗi người 2 bát, không thằng nào hơn nhé. 1 thằng lính phủ ra lệnh.
Bát đầu tiên đánh răng, bát thứ 2 rửa mặt. Tất nhiên là chưa đến tuổi dùng khăn mặt các bác nhé, dùng tay không mà rửa. Đánh răng rửa mặt xong xuôi thì bắt đầu đến màn đi vệ sinh nhẹ. 5 người ngồi quây thành 1 vòng hướng về lỗ cống, tụt quần, ngồi xuống đái như đàn bà. Xong xuôi đứng dậy đi lên. Vẫn phong cách cụp pha, chắp tay sau đít, đi chân mèo sát lề đường đi về chỗ ngồi.
- Buồng tập thể dục. Tuấn trật tự hô.
Chúng tôi bắt đầu xếp hàng trên mà, mỗi mà xếp 2 hàng để tập thể dục. Dân chơi, trách nhiệm trở lên ai thích thì tập, không thì thôi, ngoài ra thì phải tập hết. Màn khởi động bắt đầu nhẹ nhàng như bài thể dục ở cấp 3. Đến màn chống đẩy thì được ăn 25 cái, đứng lên ngồi xuống 30 cái sau đó rồi chạy tại chỗ làm tôi mệt đứt hơi không thể tưởng tượng được. Kết thúc bài tập thể dục sau 15p, chúng tôi được ngồi nghỉ và chưa phải bó gối. Lúc này bên dân chơi bắt đầu dọn mâm bát, lính phủ lôi mỳ tôm ra cho vào từng bát rồi lấy nước nóng cho vào. Mùi mỳ tôm bốc lên thơm nức mũi làm tôi cảm thấy thèm. Đến khoảng 6h30 thì thầy vào mở cửa. Để vào trong buồng thì thầy mở cửa hành lang trước. Chỉ cẩn nghe thấy tiếng lạch cạch là cả buồng ai về chỗ nấy và chuẩn bị tư thế điểm đứng. Thầy Thành vào đứng ở cửa lồng, lúc này anh Nghị béo cũng đứng ở bên trong lồng và hô :
- Chào cán bộ !
- Chào cán bộ ! cả buồng đồng thanh.
- Buồng điểm ! Anh Nghị béo hô.
- 1,2,3,4…..53, Chúng tôi điểm từ đầu đến cuối.
- 54, báo cáo thầy buồng 54 điểm đủ. Anh Nghị là người điểm cuối cùng và báo cáo. Báo cáo xong xuôi thì thầy thành bắt đầu mở cửa và đi ra ngoài. Lúc này dân chơi bắt đầu tản mát, ai đi ngủ thì lại lôi chăn chiếu ra ngủ, ai ra ngoài hành lang thì ra, còn ai đọc sách thì lại vẫn đọc. Ở đây riêng buổi sáng và chiều, vào giờ hành chính thì không bao giờ được chơi bời vì các thầy cấm làm ồn, ai mà làm ồn thì xác định, kể cả trưởng buồng.
Chúng tôi bắt đầu ngồi nói chuyện nhỏ. Tôi khát nước nhưng không biết làm thế nào, liền quay sang hỏi anh 2SG :
- Anh ơi, em khát nước quá, lúc nào mới được uống nước hả anh?
- Khi nào có nước trại bọn nó mới cho uống, uống ít thôi không là không nhịn vệ sinh được đâu.
- Em biết rồi. Cảm ơn anh.
Tầm 7h30, xe lồng chạy ra ngoài xách 1 xô nước nóng vào. Nước vẫn còn bốc hơi do trời quá lạnh. Lính phủ bắt đầu bóc mỳ tôm và cho nước trại này vào. Những ai có lưu ký hay có quà thì được ăn mỳ tôm vào bữa sáng. Kinh tế quay chỉ tôi và bảo :
- Thằng này hôm qua có 3 gói mỳ tôm, sáng nay cho nó ăn.
Tôi vâng vâng dạ dạ và đi vào mâm ăn mỳ tôm. Vẫn như hôm qua, trước khi ăn thì tổng phủ đều khoanh tay mời :
- Em mời các anh ăn sáng.
- Em mời các anh ăn sáng. Chúng tôi mời lại.
Do nước không đủ độ nóng nên mỳ tôm hảo hảo ăn cứ sần sật do chưa chín hẳn, cái thìa nhựa sắp gẫy cũng khó mà dùng để ăn nên tôi cứ húp rồi nuốt thẳng mỳ tôm vào miệng. Ăn xong chúng tôi lại về chỗ, công việc dọn dẹp lại do lính phủ làm. Tầm 5p sau thì 1 người mang lưng ca nước xuống cho chúng tôi lần lượt uống. Nước hơi nóng nhưng tôi cũng cố làm 2,3 ngụm vì biết rằng nếu ko uống thì đầu giờ chiều tôi mới được uống tiếp. Rất may ở buồng này thứ 7 và chủ nhật không phải học nội quy nên tôi không phải xuống ngồi học và cũng không phải bó gối. Lúc này anh Nghị trưởng buồng đi xuống và bảo là nếu ai lạnh thì đem chăn ra mà đắp, nhưng không được ngủ, nếu ngủ thì sẽ ăn đánh. Chúng tôi bắt đầu đi lấy chăn đắp và ngồi nói chuyện, ngày nghỉ nên bọn trật tự cũng không hay soi lắm. Các dân chơi thì nằm ngủ gần hết, tôi nhìn thấy thế mà thèm nhưng tặc lưỡi vì chưa gọi được về. Buổi sáng trôi qua bình thường, đến trưa thì có 1 việc động trời xảy ra. Bật buồng…
Lúc chúng tôi chuẩn bị đi ngủ thì Tuấn trật tự chửi 2 thằng lính phủ và gọi bọn nó xuống. Khi 2 thằng lính phủ ngồi xuống lòng mà để thằng Tuấn hỏi thì thằng Tuấn tát luôn 2 thằng lính phủ 2 phát. Tức nước vỡ bờ, chắc là do ức chế từ lâu nên 1 thằng đứng dậy nhẩy vào định bật. Thằng đứng lên tên là Tiệp, nhà ở TX, nó đấm vào mặt thằng Tuấn trật tự nhưng thằng Tuấn né được, bọn lính phủ thấy thế thì 2,3 thằng cũng nhẩy vào. Dân chơi đang ngồi thấy có biến thì đứng dậy hết. 2,3 người nhẩy vào can nên cuộc bật buồng diễn ra chóng vánh, thằng Tuấn trật tự cũng ko bị ăn phát nào. Lúc này anh Nghị mới gọi 3 thằng lính phủ liên quan trực tiếp đến vụ việc để hỏi thì hóa ra thằng Tuấn trật tự do ngứa mắt nên định bắt lỗi. Anh Nghị biết được như thế liền nói :
- Anh không biết chúng mày có coi anh là trưởng buồng nữa hay không. Dù trong buồng có xảy ra vấn đề gì thì chúng mày cũng phải báo cáo với anh. Thằng Tuấn nó không đúng thì chúng mày cũng không được phép bật nó mà phải nói lại với anh trước. Dù gì nó cũng là trật tự và nó có quyền. Chúng mày hôm nay bật buồng, anh sẽ phải phạt. Chiều anh sẽ báo với thầy, còn thầy xử chúng mày như thế nào thì phải chịu, không được trách ai. Anh Nghị gọi 3 thằng lính phủ xuống tát cho mỗi thằng 2 cái lệch hàm rồi bắt đóng góc, cắt toàn bộ chế độ, sinh hoạt như sàn dài.
Ngày thứ 2 ở đây tôi đã được chứng kiến 1 vụ bật buồng, đúng là không như trong chuyện, mọi việc diễn ra chóng vánh và kết thúc cũng chóng vánh. Rất may cho 3 thằng lính phủ là thầy quản theo đạo Phật nên rất hiền và có lòng thương người nên mới không làm ầm lên, nếu không mỗi thằng ít ra cũng lãnh chục cái cặc ngựa.
Ngày thứ 2 trôi qua chóng vánh trong buồn tẻ vì tôi ít được nói chuyện, không được đi lại và chẳng được làm gì cả. Đến ngày chủ nhật cũng như vậy, không học nội quy, không bó gối. Tôi ngồi lo thấp thỏm vì không biết mẹ tôi đã mang tiền cho thầy Tiến chưa. Tôi hỏi anh Nghị là xin gọi về thì anh ấy bảo chiều thầy lên thì cho gọi. Tôi chỉ biết chờ đợi.5h chiều, anh Nghị gọi tôi ra ngoài. Trước khi ra thì anh dặn tôi là gặp thầy phải xưng hô lễ phép, không được nói trống không. Không được phép nhìn thầy mà phải nhìn xuống đất, lúc nào thầy cho vào thì phải đi lùi 1 đoạn chứ không được quay đít vào mặt thầy. Đúng là rắc rối.
Ra đến cửa hành lang thì tôi nhìn thấy thầy. Thầy nhìn trẻ lắm, chắc tầm 86,87 gì đó, thầy cười và hỏi tôi :
- Tên gì ?
- Dạ thưa thầy cháu tên X.
- Nhìn béo nhỉ, bao nhiêu kg?
- Dạ thưa thầy cháu được 137kg ạ.
- Thế trên đấy thầy Tiến đòi nhà mày bao tiền?
- Dạ thưa thầy 5tr thầy ạ.
- À, nhà mày ở đâu?
- Dạ thưa thầy, nhà cháu ở thành phố A ạ.
- Ồ thế à, thế nhà mày có gần trường B không.
- Dạ thưa thầy mẹ cháu làm giáo viên ở đấy ạ.
- Thế à, trước tao cũng thi vào đấy, tí nữa thì giờ là giáo viên rồi, thầy cười và nói.
Sau khi hỏi tôi mấy câu, thầy rút điện thoại Nokia 1202 ra và đưa anh Nghị, bảo dẫn tôi vào trong hành lang gọi điện về nhà. Thầy đi ra ngoài bàn ngồi, khép cửa buồng và làm gì đó ngoài đấy. Tôi cầm điện thoại và gọi cho mẹ.
- Mẹ à, con X đây. Mẹ ở nhà khỏe không?
- Mẹ vẫn khỏe, con ở trong đấy thế nào, có khổ lắm không? Có thiếu thốn gì không?
- Mẹ yên tâm, con vẫn khỏe. Mẹ đã đưa tiền cho thầy Tiến chưa?
- Mẹ chưa, mẹ đang ở nhà chị L, sáng mai mẹ mới qua được.
- Mẹ ơi, mẹ không phải đưa tiền cho thầy Tiến nữa, giờ con xuống buồng tạm giam rồi. Mẹ biếu thầy quản chính của con 5tr để thầy giúp con trong này mẹ nhé.
- Ừ, để sáng mai mẹ sang. Thế đây là số thầy con à, mai mẹ gọi vào số này chứ gì?
- Vâng, mẹ cứ gọi vào số này nhé. Thầy con tên là..
- Thầy tên là Điệp. Anh Nghị nhắc.
- Vâng, thầy tên Điệp mẹ nhé. Thế tối nay mẹ qua luôn được không?
- Tối nay mẹ chưa qua được, để sáng mai mẹ qua. Thế có cần cái gì không mẹ gửi?
- Mẹ gửi cho con ít quần áo, vào căng tin đóng cho con 800k tiền lưu ký, mua cho con 1 cây thuốc lá với ít đồ ăn mẹ nhé.
- Ừ được rồi, có gì mai mẹ gửi cho. Trong đấy giữ gìn sức khỏe nhé.
- Vâng, con chào mẹ.
Tôi gọi xong cho mẹ thì đi vào. Lúc này tôi muốn gọi cho Vân Anh lắm nhưng không dám bởi nhà chưa lên cơ chế thì làm sao gọi. Anh Nghị quay sang bảo tôi :
- Yên tâm đi, mai mẹ mày lên thì anh xin thầy cho mày gọi về, lúc đấy gọi cho Vân Anh tha hồ mà nói chuyện.
- Vâng em biết rồi.
- Ừ, giờ vào đi nhé, chấp hành tốt vào.
- Vâng ạ.
Tôi đi vào buồng, mọi người xung quanh hỏi tôi đã điện về chưa, tôi bảo điện được rồi, mai nhà lên cơ chế làm dân chơi. Lúc này tâm trạng tôi cũng hơi lo nhưng thời gian vẫn cứ trôi, ngày vẫn cứ hết. Ngày thứ 2 trôi qua trong nỗi nhớ nhung và ảm đạm.
Sáng hôm sau buồng dậy cũng vào lúc 5h30. Lúc này tôi mới biết dù mùa hè hay mùa đông thì buồng cứ dậy vào lúc 5h30 sáng, chiều thì dậy vào lúc 1h30 để chờ thầy mở cửa. Đúng là hành nhau quá đáng, tôi tự nhủ. Sáng nay thì tôi không được ăn sáng nữa vì 3 gói mỳ của tôi chúng nó cắt mất 2 chỉ cho ăn 1 gói. Tập thể dục xong, khát nước nên tôi cố gắng tiết nước bọt để nuốt cho đỡ khát. Cuộc đời làm nhân dân thật là khổ.
7h30p sáng, kẻng điểm giờ hành chính bắt đầu. Nghĩa trật tự ( biệt danh Cụ Lý ) cho 3 thằng bật buồng xuống học nội quy. Tôi cũng bị gọi xuống, chỉ khác là tôi không phải bó gối mà cứ ngồi khoanh chân như bình thường. May là 3 thằng kia lính phủ, cũng đc nhiều người quý nên vừa học chúng vừa đc lén cho hút kèn với hút thuốc lá, tất nhiên tôi cũng đc hút ké. Ở đây thì sàn dài ngày đc hút 3 lần kèn, sáng ngủ dậy, chiều ngủ dậy và tối lúc ăn cơm xong cho nên tôi thèm thuốc lắm. May mắn làm sao, ngồi đến khoảng 9h30 thì chúng tôi được nghỉ, chắc là do 3 thằng kia cũng mỏi mệt rồi nên được ưu tiên nghỉ sớm và tôi cũng may mắn được nghỉ theo. Lúc này tổng phủ đi xuống nói nhỏ với tôi là gia đình tôi lên rồi. Tôi nghe vậy thì thấy vui vui, chuẩn bị hết khổ, quay sang sung sướng thì ai mà chẳng vui. Hết buổi sáng, ngồi ăn trưa xong vẫn không thấy động tĩnh gì, tôi quay sang hỏi anh 2SG :
- Anh ơi, nghe bảo nhà em lên rồi thì lúc nào em mới được bay sàn nhỉ ? ( bay sàn là thuật ngữ chỉ cơ chế ).
- Yên tâm, lúc nào bay sàn thì anh Nghị sẽ bảo với thằng Tuấn trật tự, Tuấn nó sẽ gọi mày xuống để nói.
- Vâng. Tôi trả lời.
Ngủ trưa xong, đầu giờ chiều thì Tuấn trật tự gọi tôi xuống. Tôi ngồi dưới lòng mà, nó ngồi thành mà và nói :
- Nhà mày lên rồi nhé, giờ anh cho mày sang ngồi sàn ngắn. Nhớ chấp hành. Thôi ngồi vào chỗ kia đi.
Tuấn chỉ tôi vị trí của sàn ngắn để tôi ngồi, tôi trong lòng thấp thỏm lo không biết vì sao chỉ bay sang sàn ngắn. Mặc kệ, cứ bay sàn cái đã, tôi tự nhủ. Sang sàn ngắn ngồi không phải bó gối, cũng chẳng phải học nội quy nữa nên tôi cứ tạm thời ngồi im không nói chuyện, chân tay thả lỏng cho đỡ mỏi. Đến khoảng 3h chiều thì buồng cho sàn ngắn và sàn dài đi vệ sinh nặng và đi tắm. Tôi từ chối không đi vì không quen kiểu đi vệ sinh mà có người đứng nhìn. Lúc này Cụ Lý quay sang bảo tôi :
- Úi giời, đi làm đéo gì, để tối bay sang dân chơi thì đi thoải mái, sao phải xoắn.
- Vâng em biết rồi.
Nghe Cụ Lý nói thế tôi thấy vui vui, tầm 4h chiều thì anh Nghị gọi tôi ra ngoài hành lang. Tôi chắp tay sau đít và đi ra. Ra ngoài hành lang thì tôi ngồi khoanh chân dưới đất và nghe anh Nghị hỏi :
- Nhà mày có ai ở Hn không?
- Dạ có chị gái em ở Hn anh ạ.
- Nhà chị gái ở chỗ nào HN?
- Dạ chị gái em ở ngay ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi anh ạ, chị ấy mua nhà ở đấy mà.
- Được rồi, thế nhà mày xách tay 1 tháng được 2 lần chứ.
- Dạ vâng, mẹ em đi từ Hn xuống đây mất 2 tiếng, gọi về trước báo thì nhà em lo được anh ạ.
- OK, vậy thì bây giờ anh cho mày lên làm dân chơi, nhớ chấp hành nội quy nhé, đừng làm gì quá đáng.
- Dạ vâng, em cảm ơn anh.
- Rồi, đi vào kia đi, để anh bảo Thủy kho lấy quần áo cho mày tắm.
- Dạ vâng.
Tôi đi vào, vẫn thói quen chắp tay sau đít thì anh Nghị chửi :
- Đm mày, dân chơi rồi, chắp tay làm đéo gì nữa, chân vung tay quăng anh xem nào.
- Vâng em biết rồi ạ.
Từ lúc này cho đến lúc xử xong, bước chân ra khỏi buồng tôi không bao giờ phải bó gối cụp pha, đi chân mèo hay đái ngồi nữa. Mọi thứ tốt nhất trong buồng tôi đều được hưởng, mọi trò chơi trong buồng tôi đều được chơi mà ko cần phải hỏi ý kiến ai. Từ bây giờ, số của tôi tăng vùn vụt.
Tôi đi tắm, dân chơi đi tắm thì 2 người 1 gói dầu gội đầu, nước xả ra chậu và tắm thoải mái, nếu muốn thì có thể nhờ lính phủ vào kì lưng hộ. Tắm xong xuôi thì có người mang quần áo vào cho tôi, tôi lấy khăn mặt để lau người, mặc quần áo và đi lên. Bữa tối diễn ra sau đó gần 1 tiếng. Ngồi mâm dân chơi khác hẳn các mâm khác, có thịt, có nước mắm, có rau sạch để ăn. Quan trọng nhất là chúng tôi không phải dùng thìa nữa mà dùng đũa gỗ như ngoài xã hội. Ăn xong chúng tôi pha nước uống chè, ăn kẹo bánh tầm 30p rồi ai chơi gì thì chơi.
Buổi tối đầu tiên tôi đã mon men đi làm quen với những ông dân chơi còn lại và bắt đầu chơi tán lả. Trong này cờ bạc diễn ra hàng ngày, chủ yếu là chắn, tán lả, cờ tướng, thi thoảng lắm mới được đánh xóc đĩa vì ồn ảo. Ở đây chúng tôi đánh chỉ bằng thuốc lá, tất cả đều quy ra thuốc lá và không gì ngoài thuốc lá. 9h tối thì tôi thấy bên sàn ngắn có 4 người sang rải chăn chiếu, gối đệm cho chúng tôi rồi về chỗ. Tôi thấy số tiền bỏ ra làm dân chơi quả là có giá, không phải làm gì cả, ăn uống chơi bời thoải mái. Nói chung so với ở ngoài xã hội thì trong này, 5tr làm dân chơi đúng là đáng đồng tiền bát gạo. Sau khi thức đến 12h để chơi bài, tôi bắt đầu về chỗ, trùm chăn đi ngủ.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 9
Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 9
Đọc Truyện Voz - Tâm sự Voz - Truyện Hay Voz - Nhật ký buồn... Chuyện tù 2013 - Chap 9
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWSLzmXWylSIBbHT15I_DuiNFt3cXgSKVk5er_sW46fkYiQXuaREvjNJsFhaLh5XLv-7xvP55X9AVoiDh6deLxWbEHFUIEsr1kHx5-GSnDRBUP2UeST_dfxnQVclSNJxPpIKmAyBoSVsk/s1600/nhatkybuonchuyentu2013.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWSLzmXWylSIBbHT15I_DuiNFt3cXgSKVk5er_sW46fkYiQXuaREvjNJsFhaLh5XLv-7xvP55X9AVoiDh6deLxWbEHFUIEsr1kHx5-GSnDRBUP2UeST_dfxnQVclSNJxPpIKmAyBoSVsk/s72-c/nhatkybuonchuyentu2013.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-buon-chuyen-tu-2013-chap-9.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/01/nhat-ky-buon-chuyen-tu-2013-chap-9.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-