Tán gái 10k sub - Chap 8

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tán gái 10k sub
[Trai đơn gái chiếc]
Tình hình lúc đó, với em, có thể nói là cực khó. Em không muốn tán tỉnh ào ào như trước vì cũng ngại vụ đang để tang mà ăn chơi. Thêm vào đó, ả cũng đã đề phòng cẩn mật em rồi! Ai có kinh nghiệm chắc cũng thừa biết. Đã tán gần xong mà còn lùi lại thì bao nhiêu mánh khóe sẽ bị lộ sạch. Nếu như gái không thực sự có tình cảm với mình mà chỉ bị mình quyến rũ trong thời gian ngắn thôi thì sẽ tỉnh táo đề phòng mình ngay. Dù cho các thím có siêu đến mấy, thì khi gái nó đã bật shield, khả năng thành công vẫn cứ là 0%.
Tất nhiên em cũng có một chút an ủi là, trong suốt thời gian đó, em và ả vẫn trò chuyện với nhau mỗi ngày. Rất nhiều chuyện có thể nói cùng nhau. Từ chuyện trên trời đến chuyện dưới đất, chuyện con bé cùng phòng vừa đá thằng bạn trai, thằng nông dân chăn rau chăn con bé cùng lớp, đến chuyện... kinh nguyệt cũng nói Cơ bản em cũng chả biết ngại, cứ nói miết thành ra ả cũng bị nhiễm.
- Anh nói chuyện nghe ghê quá gió!
- Hồi xưa anh học năm nhất mấy nhỏ bạn anh cũng nói thế đó.
- Anh vầy từ lâu vậy luôn đó hả?
- Ờ! Hồi đó tụi con gái kêu "P! Mày nói chuyện ghê quá!". Thế mà tới năm cuối, anh nói ngược lại tụi nó: "Tụi mày nói chuyện ghê quá!"
Ả cười. Sau đấy thì quen. Mặc dù nói chuyện với người khác hoặc up stt fb thì ả vẫn đoan trang hiền thục như bình thường
Nhưng ám ảnh friendzone vẫn cứ là friendzone. Nhiều lúc, em tự nghĩ có lẽ mối quan hệ như thế này cũng tốt. Vì chẳng ràng buộc gì. Dù sao em cũng chẳng có cách giải quyết.
Vậy nên sự kiện mà em sắp kể dưới này giống như một câu chuyện cổ tích vậy. Mỗi lần nghĩ lại vẫn thấy xao lòng như trước.
2 tuần sau khi em xuống Sg lại, cả 2 vẫn chỉ nói chuyện chứ chẳng đi đâu cùng nhau thêm lần nào. Thế rồi đùng một cái, em sốt cao. Lần đó đã là gần cuối tháng chạp âm lịch nên mấy đứa ở trọ cùng thì về quê hết.
Như bình thường, ả lại nhắn tin facebook. Em không trả lời. Về sau đọc lại mới biết. Hôm ấy ả nhắn rất nhiều tin không thấy em trả lời nên cứ gọi mãi.
Tầm 10h, em vẫn không trả lời nên ả gọi. Thường thì nếu như có việc đi đâu đấy, em vẫn nhắn tin kể cho ả nghe. Vậy nên lần này đùng một cái không liên lạc được, lo cũng đúng.
- Anh chết ở đâu vậy hở Gió? Sao không trả lời em?
- Anh bệnh rồi.
- Bệnh sao?
- Em ngừng hỏi được không? Mệt! Lười nói.
- Nhà có ai không?
- Ừ có mà!
Rồi em cúp máy.
Nửa tiếng sau nghe tiếng chuông nhà (Hồi đấy em thuê nhà nguyên căn nên các thím đừng thắc mắc ) Ả đứng ngoài cửa.
- Em tới làm gì?
- Tới coi anh bệnh sao.
- Anh không sao. Em về đi
- Không sao cái gì mà không sao. (cái kiểu nói của ả câu này làm em nhớ hoài. Nghĩ lại thấy cũng dễ thương ) Anh đang ở nhà 1 mình à?
- Ừ! Nên em đi về đi. Nhà có mình anh à
- Ngại cái gì? Giờ có mở cửa cho em vô hông?
Ả vô nhà, đưa cho em tô cháo bắt ăn. Chắc ả thừa biết em chưa ăn tối, rồi thì cứ ở lỳ, kiên quyết không chịu về.
- Em về đi. Không về anh ăn em luôn giờ.
- Cứ đuổi hoài. Giờ này bắt em về một mình không lo à?
Đuổi mãi không được, cuối cùng em mặc kệ ả, lăn lên giường ngủ. Sáng hôm sau thì thấy ả nằm bên cạnh.
Các thím cứ nghĩ xem, mỡ treo miệng mèo thế thì làm sao mà chịu cho nổi? Tối hôm qua mệt muốn chết, lại chỉ muốn tránh xa xa vì sợ lây nên chả có chuyện gì. Chứ sáng hôm sau đỡ sốt rồi thì, không ăn không phải quân tử
Nhưng em vừa chạm ngón tay vào ả thì ả tỉnh dậy. Tóc tai bờm xờm, trông đáng yêu không chịu được.
- Anh tỉnh rồi hở?
- Nằm đây không sợ anh ăn thịt em à?
- Anh dám?
- Vậy là em chưa nghe chuyện cô gái nhỏ và chàng thư sinh rồi!
- Em chưa? Anh kể nghe đi!
- Ngày xưa có một cô gái vô cùng xinh đẹp, đẹp như em vậy. Nàng đi lạc đến một ngôi nhà hoang. Ở đó, nàng vô tình gặp một chàng thư sinh đẹp trai hết mực y như anh, cũng đi lạc đến. Thế rồi... (ngưng lại)
- Sao anh không kể tiếp
- Hôm đó trời mưa rất to, cả 2 buộc phải ở lại đó không đi đâu được nữa. Sàn nhà thì ướt hết. Nhà chỉ có 1 cái giường, nên cô gái dùng phấn vạch đôi giường ra, hẹn rằng "ai bước qua vạch này là đồ cầm thú." Chàng trai vô cùng hào hiệp, cả đêm nằm im, không lấn qua một phân nào. Sáng hôm sau, cô gái rời đi, để lại một lá thư. Đố em lá thư viết gì?
- Thì khen chàng trai hào hiệp
Em ghé lại sát tai ả mà nói
- Cô ấy viết 4 chữ: "không bằng cầm thú"
Ả nghe xong bật cười. Em thuận tay kéo ả ngả vào lòng trước khi ả kịp phản ứng, rồi hôn chừng 5s.
Đây là một cái mánh khác. Nếu các thím muốn tán đổ 1 cô gái, đừng tỏ tình mà hãy hôn. Thực tế mà nói thì hôn lần đầu khá là... run, nhưng nếu làm được, thì ả là của các thím rồi.
Một điều cần lưu ý nữa là, cái hôn đầu tuyệt đối không được... nút lưỡi. Chỉ hôn thật nhẹ lên môi trên, ngậm chừng 5s rồi buông ra. Tuyệt đối không được tỏ ra quá chuyên nghiệp kẻo mất cảm xúc
Hôn xong em ôm mặt ả, vuốt tóc rồi cười. Ả đẩy em ra. Chẳng nói gì. Quay đi chỗ khác một lúc rồi nói:
- Anh có yêu em không?
Em níu tay ả. Rồi ôm ả vào lòng. Nói bằng cái giọng nữa trầm thấp, nữa... bị nghẹt mũi của mình.
- Anh có quen một cô bé rất phiền phức! Nói thì nhiều. Tính thì như trẻ con! Lại lắm người theo đuổi tới mức nghĩ thôi cũng đã thấy mệt! Đã vậy còn cứng đầu! Háo thắng! Chẳng biết suy nghĩ tính toán gì hết. Anh lo cho cô bé đó tới phát điên.
- Ai trẻ con?
- Nói thật, bây giờ trong đầu anh, ngoài chuyện đó ra chỉ toàn nghĩ đến một chuyện.
- Là chuyện gì?
- Thịt em ăn có ngon không.
Rồi thì cứ đong đưa mãi, tưởng như chuyện gì đến sẽ đến...
Cho đến khi chỉ còn một bước cuối cùng là thì em dừng lại. Có nhiều thím sẽ chửi em ngu. Em chấp nhận. Thú tính trong người em chửi em ngu. Em cũng chấp nhận. Mùi thơm trên tóc của ả, tới giờ em vẫn nhớ. Cả những lời ngọt ngào mà em nói, những lời ngọt ngào (và... ) mà ả thủ thỉ đều khiến em như phát cuồng. Nhưng rồi em nghĩ lại. Em nhận ra, nếu như ả không ngốc đến mức chạy đến chỗ mình bất chấp rằng gần như chắc chắn sẽ mất cái ngàn vàng vào tay một thằng con trai nghèo kiết xác, xấu xí, tương lai không vững vàng, thậm chí chưa một lần nói lời yêu, hẳn là chẳng có buổi sáng hôm đó. Em nhận ra mình thương ả, yêu ả, và muốn bảo vệ cho ả nhiều hơn là chiếm hữu ả. Em muốn cưới ả. Lần đầu tiên trong đời, ở cái tuổi hai mươi hai, em muốn cưới một người con gái, muốn giữ lại cho ả cái mà ả có thể không mất nếu như không chấp nhận liều mình vì em... Em nghĩ rất nhiều thứ. Vậy nên cuối cùng, em ôm ả, rồi thủ thỉ rằng sẽ đợi đến đêm tân hôn. Nói chung em không giỏi miêu tả lắm. Nhưng cảm xúc lúc đó thì phức tạp vô cùng.
Sáng hôm đó. Trai đơn gái chiếc ở trong phòng, cùng ăn sáng, cùng trò chuyện, ôm hôn, đọc sách và nhiêu thứ khác, ngoại trừ sex.
Đến giờ phút này nghĩ lại, không biết quyết định lần đó của em là đúng hay sai...
Gần hết rồi! Em sẽ cố gắng viết nốt phần còn lại trong 2-3 chap. Nội dung phía sau sẽ là một vài kỷ niệm nhỏ nhỏ của 2 đứa, những điều mà em luôn muốn kể cho bất cứ ai trên đời, rồi thì một vài duyên cớ đưa em đến gặp ông bà già của ả, cuối cùng là kết thúc đầy tiếc nuối của cả 2, và đêm trước khi ả lấy chồng...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tán gái 10k sub - Chap 8
Tán gái 10k sub - Chap 8
Đọc truyện voz - Tán gái 10k sub - Chap 8
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilnzKT6H6-fI90d2a7I_R9M9Too_yUYQ16j3v5nC9MYDE0Vf7AK78maCqjMI2AAHvVc0ODVglIDSLtz0RB4QShTrJdxo9YZLte8F5xuDkkL_SRJcX45wmzFPhHV9LpCzNQrJNa6xILtXg/s1600/tan-gai-10k-sub.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilnzKT6H6-fI90d2a7I_R9M9Too_yUYQ16j3v5nC9MYDE0Vf7AK78maCqjMI2AAHvVc0ODVglIDSLtz0RB4QShTrJdxo9YZLte8F5xuDkkL_SRJcX45wmzFPhHV9LpCzNQrJNa6xILtXg/s72-c/tan-gai-10k-sub.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/06/tan-gai-10k-sub-chap-8.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/06/tan-gai-10k-sub-chap-8.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-