Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 15

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
say nắng voz
Ao nhà mà còn bặt câu, lấy luôn lưới giăng xíu là được cả đống nhưng thôi kệ coi như giết thời gian. Kĩ thuật câu cá từ hồi bé đến giờ vẫn thế, thả phát là cá dính luôn mới tài, một mình tôi được cả 2 cái xô to đùng. Mấy đứa nhìn trố cả mắt còn tôi được đà vênh lên, được lúc thì con Hồng đi vào, chẳng biết ai gọi mà nó biết mò đến.
- Em chào anh chị. - Khoanh tay chào
Mấy đứa kia gật đầu cười còn tôi thì hỏi:
- Xe đâu mà đi bộ thế này, ai bảo mà biết anh ở đây?
- Dạ Bác Nhung(Mẹ Kiên), cho em câu với nào - Nó chạy lại rồi cầm luôn cái cần của tôi.
Ngồi hướng dẫn cho nó chút rồi cũng thạo, tôi đi vào nhà ngồi nói chuyện với bố mẹ thằng Đạt. Ngồi xuống bàn bố nó mời nước, mẹ nó thì đi lo dưới bếp.
- Ở trên đấy học tập tốt không cháu? Lâu lắm rồi mới gặp lớn tướng rồi.
- Hề, cháu trên đấy cũng học tốt bác ạ.
- Ừ thương mày thật, bố thì như thế... *thở dài*... Mẹ mày thì chật vật may mà còn có tiền đền bù đất cát không thì chết đói.
Hóa ra... tiền làm nhà trang trải lại cuộc sống cũng là tiền đền bù, tiền đấy mà bố tôi mang đi rượu chè bê tha tiếp thì chắc chỉ có nước ra ngoài đường ở tiếp.
- Vâng, cháu chỉ thương 2 con em thôi, có ông bố như thế nó lại mặc cảm tự ái mà suy nghĩ tiêu cực bỏ bê học hành thì khổ.
Bác vô vai tôi rồi nói:
- Thằng Đạt nhà bác mà được một nửa của mày thì tốt, bác không có ý nói việc mày bỏ nhà đi thế là tốt cũng không phải là xấu, tuy mày bỏ đi thế mẹ mày khổ và 2 đứa em mày cũng mất đi một người trong gia đình. Mà nhà ai lúc ý cũng khó khăn bỏ cái cục "nợ" như mày cũng tốt *haha*. Lên đấy bươn trải chịu cực nhiều mà vẫn to cao thế này là tốt rồi.
Tôi ậm ừ cho qua, hỏi han chút rồi tôi ra ao xem bọn kia thế nào, cũng nhiều cá ra phết, chắc thu hoạch luôn cả cái ao nhà thằng Đạt mất. Cá cũng cá to rồi nên nhìn thích lắm, chơi chán con Hồng cũng phải về phụ cơm nước với bé Lan nên tôi đưa cho nó 2 con cá mang về. Nó cảm ơn rối rít còn thằng Đạt với bác gái cứ bảo ở lại ăn cơm nhưng mà tôi sợ lộ nên bảo nó về. Được nhiều cá nên vác than ra nướng, công phu ra phết, tôi thì là cái thằng phải đi chặt lá chuối còn ngâm ướp gia vị bác gái với con Uyên lo, 2 thằng kia thì lo mổ xẻ cá.
Nướng cá thì chúng nó cười khúc khích, lại kể chuyện ngày xưa vặt trộm ngô ngoài ruộng về nướng, lần đầy ngu ngơ bóc vết cả vỏ ra rồi ném vào đống than sau đen xì rồi vẫn không chín, mồm thằng nào cũng đen xì rồi sau mới biết là không phải bóc vỏ.
- Xong rồi xếp bát đũa đi - Tôi bảo con Uyên
Nó lủi thui đi vào, tôi và 2 thằng kia mang cá lên, thơm phức luôn. Có 5 người nên làm có 5 con cá, cá thì to chắc gì đã ăn hết nổi mỗi người một con. Uống bia mà ăn cá nướng thì hết sẩy, bác gái với con uyên thì không uống nhưng 3 anh em với bác trai thì ních hết 1 két mới nghỉ.
Dọn dẹp cho dành cho phái nữa, ai cũng lăn ra giả vờ say rồi lên nằm ôm nhau ngủ trên tầng 2 phòng thằng Đạt. Lại tính đi chơi trên đê tiếp, hè mà được đi trên đê thì mát phải biết, hồi còn thả diều thả trâu trên đê rồi huýt sao... Nhớ...
- Hôm nào anh em tao lên trên đấy chơi với mày nhé? - Thằng Đạt lên tiếng.
- Ừ hôm nào cũng được mà, tao ở một mình nên cứ thoải mái, hề hề.
- Thế yêu em nào chưa? - Thằng Kiên nói chen
Nó nói làm tôi lại nhớ đến nhỏ, thực sự thì tôi chẳng biết tôi thích nhỏ hay tôi yêu nhỏ nữa. Nhỏ chẳng thiếu vệ tinh, đẹp trai có, nhà giàu có. Nhìn lại tôi đi, tay trắng chẳng có gì cả, lấy gì mà yêu em, lấy gì đưa em đi chơi rồi lại lúc cả 4 túi lấy mới tiền lẻ trả tiền. Quê 1 lần là thấy nhục rồi...
- Chưa, chó nó yêu. - Tôi cười
Giờ mới có thời gian mà hỏi, như kiểu bị bắt vào tù rồi tra khảo, hỏi hết về cuộc sống của tôi trong 5 năm qua và cả chuyện của nhỏ nữa. Chúng nó cười ầm lên rồi phán câu xanh rờn:
- Mày ngu, nó yêu mày đấy.
Tôi đơ người ra, còn bọn nó thì vẫn ôm nhau cười sằng sặc.
- Thế là thế nào?
- Nó yêu mày đấy, chứ không con gái rảnh cơm đâu mà đi quan tâm người khác. Mày chỉ cần tỏ tình phát là đổ.
- Ờ
- Thế mày đi không sợ nó lo à?
- Có, nhưng về thì tao xin lỗi nhỏ sau.
Nếu đúng như 2 đứa này nói, thì nhỏ yêu tôi thật... CÒn tôi vẫn chưa xác định được đâu là thích đâu là yêu, nếu chỉ là một chút "say nắng" vì cái đẹp thì thằng đàn ông nào chẳng thế. Tôi sợ tôi không mang lại hạnh phúc cho nhỏ và ngay cả nhỏ cũng nhận ra điều ấy. Ngồi chán chê thì hơn 10h về đi ngủ cho bố mẹ thằng Đạt nghỉ, cũng mệt và uống nhiều bia nên chỉ nằm phát là ngủ li bì, có tí men vào là ngủ ngon thật.
Lâu lắm mới lại được thức dậy bởi tiếng gà gáy, trên thành phố hầu như toàn bị đánh thức bởi tiếng còi xe và tiếng hàng rong ing ỏi ngoài đường. Mở cửa đón nhận không khí trong lành của quê hương, đúng là hít nhiều bụi rồi về quê mới thấy quê mình tuyệt nhất, thảo nào nhà thơ nhà văn hồi xưa toàn chọn về quê ở ẩn. Dậy thì thấy thằng Kiên đang phụ mẹ nó bưng đồ ra ngoài rồi, không đi học mà cũng không đi làm nên ở nhà lông bông lắm, chẳng biết do ham chơi hay do nó không kiếm được việc nữa.
- Mày dậy rồi à, đánh răng rửa mặt rồi ra ngoài ăn sáng luôn. - Nó vừa bưng rồi quay sang bảo tôi
Gật phát chứ mới sáng sớm ra cũng chẳng muốn nói, xong đi ra thì nó dắt con cup đưa tôi đi ăn cháo lòng. Lượn lờ cảnh quê mới 6h30 công nhận yên bình thật, may qua đi đường chẳng gặp mẹ tôi nhưng nếu có gặp chắc cũng không nhận ra vì tôi đeo khẩu trang đội mũ kín mín như siêu nhân rồi. Vẫn còn chút bình minh đọng lại nên nhìn đẹp lắm, ở thành phố có mấy khi được nhìn thấy bình minh, dòng người tấp nập lơ là cái là xòe chứ ngó nghiêng đi đâu được cái giờ cao điểm ấy.
- Nay nhiều tiền dữ mày, dẫn tao đi ăn cháo lòng luôn - Tôi xoáy
- Ờ thế về nhé?
- Bố đùa mà, vào đê.
Gọi xử 2 bát tiết canh đã, lâu lắm mới ăn món này, thỉnh thoảng trên thành phố có dịp ăn ké nhà 3 thằng kia vụ mổ gà mổ lợn thì có tiết canh chứ ít ra hàng ăn lắm. Rồi thêm bát cháo lòng thơm phức, ăn cháo lòng buổi sáng thì đúng chẳng còn gì tuyệt vời hơn, về quê mà toàn được ăn free thế này tôi muốn ở quê luôn quá.
- Xong rồi, trả tiền đi mày không phải ngại đâu - Tôi vỗ vai rồi cười đểu
Nó dơ nắm đấm lườm nguýt rồi cũng phải trả.
Đi về lại nằm dài đến trưa, xuống nói chuyện với bác gái đến chiều rồi tối lại đi chơi với đám này cho đến hết ngày. Cứ thế rồi cũng đến lúc phải về, 3 đứa nó với 2 con em có mặt đẩy đủ, ôm hôn nhau thắm thiết con uyên với 2 đứa em tôi thì khóc lóc ôm ấp đến não lòng. 2 thằng kia dửng dưng nhưng tôi biết chúng nó cũng buồn.
- Ờ đi cẩn thận, hôm nào rảnh tụi tao lên. - Thằng Đạt nói
- Ừ thôi tao lên xe đây, tụi mày về đi.
Bước lên xe nhưng vẫn ngoài nhìn vẫy tay lần nữa, tôi ngồi yên vị ở hàng ghế cuối cùng mà nhìn tụi nó lần cuối trước khi đi. Xe buổi chiều lăn bánh, tối đến Hà Nội là vừa đẹp... Nên tôi làm một giấc dài cho đến lúc bác phụ xe gọi.
Điểm dừng cũng khá gần cách vài trăm mét nên chịu khó cầm đống quà toàn là thức ăn của bọn bạn đi như thằng di cư. Sau gần 3 ngày đi khỏi phòng thì tôi bỗng thấy nhớ lạ thường, chạy sang phòng chị mang ít hoa quả từ dưới quê lên cho 2 chị(Một chị tên My và một chị tên Hương) ăn. Mở cửa vào khá vô tư vì tôi quen thế rồi, có bảo giờ gõ cửa đâu, mang túi hoa quả vào tưởng chị sẽ ra tận nơi tiếp đón ai ngờ cả 2 chi bàn mưu bơ tôi.
- Gì thế này, em mang đồ trên quê lên mà không ăn à?
- ... - Cả 2 vẫn im dán mặt vào cái laptop xem phim Hàn xèng..
TÍnh tôi không muốn giải thích hay tò mò nhiều, còn kiểu làm ngơ là tôi cực ghét nên bỏ về luôn.
- Thôi em về đây.
- Đứng lại - Chị My hét
- Mở miệng rồi à? - Tôi cười
- Tao đạp chết mẹ mày giờ - Nhảy luôn khỏi giường tiếng lại chỗ tôi.
- Ơ làm gì mà tự nhiên sấn lại em thế.
- Mày không biết hay mày cố tình hả thằng ngu.
Tôi ngơ ngác một hồi lâu rồi đáp:
- Em có làm gì đâu?
Ăn ngay cái cốc của bà:
- Lại không, mày đi không nói cho chị đã đành, cả người yêu mày cũng không nói để nó đợi rồi sang hỏi chị mày lại còn mất công đến trường mày tìm nữa. - Hét to
- Ơ thì...
- Đi thì gì mà phải lén lút lại còn tắt điện thoại, chẳng nhẽ tao lại éo chị em với mày nữa.
Chỉ như xả hết tức giận vào tôi, chị lo chị giận tôi bao nhiêu thì chắc nhỏ cũng hơn thế trăm lần. CŨng suy nghĩ bồng bột thật, giờ phải viện cái cớ nào đấy cho nhỏ tin mà bỏ qua thôi...
- Rồi rồi em xin lỗi, em tìm QUỳnh xin lỗi sau vậy.
- Ờ
- Chị Hương... Xuống ăn hoa quả đi, em về lấy điện thoại gọi Quỳnh luôn đây.
Tôi quay đít đi luôn, điện thoại nhét trong ngăn kéo tủ có mang đi về quê đâu, nhiều lúc muốn gọi cho nhỏ mà cũng không nhớ số. Bật nguồn lên lại còn hết tiền nữa chẳng gọi được, chạy sang gọi chị bắn ít tiền vì lười chẳng muốn đi mua, chị vui vẻ mà bắn thôi. Tin nhắn Viettel chuyển tiền thành công.... Và thêm hàng chục tin nhắn của chị, của nhỏ, của 3 thằng kia, trong đó nhỏ là nhiều nhất, và cả tin nhắn thông báo gần 100 cuộc gọi nhỡ của nhỏ trong 3 ngày... Kiểu này chắc tôi chết mất thôi.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 15
Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 15
Đọc Truyện Voz - Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Tự Truyện Voz - Chuyện Tình Yêu Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - 33 - 34 - 35
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s1600/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s72-c/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-15.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-15.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-