Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 25

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
say nắng voz
P/s: Trước khi vào chap xin phép giờ Gọi "em" là Mai và gọi "nhỏ" là Quỳnh nhé cho mọi người dễ phân biệt, tại nhiều lúc quen tay em cũng hay viết sai.
Nghe xong cuộc điện thoại của mẹ Quỳnh, tôi lại phải mượn xe bà chị thêm lần nữa, mặt bà ý méo xẹo khó ưa sợ xe bà ý hỏng hay sao ấy. Nhìn cái mặt lúc đấy đăm đăm phát khiếp. Đi xe máy nên phóng cứ gọi là tóc bay trong gió, chẳng mấy chốc đã dựng xe trước cổng nhà Quỳnh, chắc mẹ nhỏ đợi tôi lâu rồi nên thấy tôi là mắt sáng như bắt được vàng rồi ra mở cổng rất nhanh. Tôi chào lễ phép rồi dắt xe vào nhà, mẹ nhỏ đóng cổng lại rồi nói từ phía sau.
- Cháu lên phòng xem hộ cô với, cô bảo nó không được. - Giọng cô sốt sắng
- Nhưng mà... - Tôi lắp bắp
- Sao cháu?
- Cháu sợ... sợ cháu lại không dứt ra được - Tôi hơi cúi mặt xuống
Cô chắc cũng hiểu được câu tôi nói, nhìn mặt cô biến sắc hẳn, vừa vì hết cách giải quyết vừa vì lo lắng tôi và Quỳnh có khi lại đến với nhau... Số phận nó đưa đẩy tôi vào cái hoàn cảnh không thể oái ăm hơn.
- Thôi cứ lên đi, có gì tính sau - Cô nói phất
Chỉ mong cô nói câu này thôi, tôi mừng thầm không thành tiếng, tôi đi từng bước nhẹ lên cầu thang, mẹ Quỳnh thì đi thẳng vào trong bếp, mỗi bậc cầu thang là một suy nghĩ... Tôi không biết sẽ phải nói với Quỳnh những gì để nhỏ hiểu, rồi tôi lại nghĩ và ám ảnh bơi cuộc trò chuyện không đáng có hôm trước... Giờ mới thấy... Người ta lụy về tình, chết vì tình là như thế nào?
Gỡ nhẹ cánh cửa mà đã bị đẩy vào trong, cửa không khóa, tôi đi thẳng vào mà chẳng cần phải xin phép, khác xa những lần tôi đến dạy Quỳnh. Bước sâu vào trong phòng, đập vào mắt tôi là hình ảnh em đang quận tròn trong chăn, căn phòng chỉ có ánh đèn vàng mà chẳng có chút ánh sáng len lói vào trong phòng vì đóng kín cửa kéo rèm. Bát cơm to ú ụ và vài chiếc đĩa thức ăn vẫn còn nguyên ở trên bạn cạnh đầu giường. Cái cảnh đau thương gì đây??
Tôi nhẹ bước tiến lại gần Quỳnh hơn, nếu chính xác thì là Quỳnh đang nằm một đống trên giường, chăn đắp kín đầu chẳng để hở ra một chút nào. Nhìn chẳng khác gì con mèo...
Ngồi lên giường khá sát Quỳnh, tôi nghe tiếng thở đều của Quỳnh, chắc đang ngủ say đây, nhưng thôi đến rồi tôi cũng chẳng có nhiều thời gian, tôi lấy tay khẽ lay Quỳnh mà chẳng nói nửa lời. Rồi nhỏ hét từ trong chăn:
- Mẹ đi đi để con yên cơ mà. - Nhỏ hét mà đến con ruồi đứng gần chắc chết vì thủng màng nhĩ
Tôi ngớ người và giật mình, định thần lại rồi lay nhỏ một lần nữa.
Như bản năng, nếu bị làm phiền thì tôi cũng sẽ làm như Quỳnh, nhỏ lật ngược chăn rồi ngồi thẳng dậy, mấp máy môi chuẩn bị nói gì đó thì im bặt, vì tôi đang đứng trước mặt Quỳnh. Gương mặt gượng gạo ái ngại khi nhìn thấy tôi, Quỳnh đang tìm cách tránh tôi, để tôi không phải nhìn thấy Quỳnh lúc tồi tệ như thế này. Mắt sưng húp lên vì khóc đỏ hoe, nước mắt thì vẫn bết lại trên mà, đầu tóc bù rù nhìn thấy mà thương. Đây là cái hình ảnh tồi tệ nhất kể từ khi tôi quen Quỳnh, và nó đã in sâu trong tôi lúc nào không hay... Quỳnh quay mặt đi tìm chăn rồi nằm xuống hất lên che kín cả đầu rồi quát tôi:
- Anh cút đi, đến đây làm gì - Quát tôi
- Em nghỉ học à?
- Tôi bảo anh đi về cơ mà - Lại quát
Tôi mặc kệ nhỏ quát hay đuổi, vẫn xoay quanh những câu hỏi:
- Em không ăn à?
-...
- Sao em lại như thế? - Cắn rứt, tại tôi mà ra cả...
- ... - Quỳnh vẫn im lặng
- Ngồi dậy đi anh bảo? - Tôi vỗ về an ủi, lấy tay lay phía ngoài chăn gọi Quỳnh
- Còn gì để nói không?
- Thì cứ ngồi dậy sao em ngang thế.
Nói xong tôi hất phăng cái chăn ra, như thể sắp làm chuyện đồi bại vậy. Nhỏ bị cuống mà định hét lên nhưng sau lại nuốt tuột vào trong, tôi thì ném luôn cái chăn xuống cuối giường.
- Ngồi thẳng dậy - Tôi gường giọng
Có uy phết, nói xong Quỳnh ngồi thẳng dậy luôn, lúc thì ngoan lúc thì bướng chẳng biết đường nào mà lần.
- Giờ em định thế này mãi à? Anh nói em không chịu hiểu là sao? - Giờ thì lại nói giọng chán nản, mà công nhận là lúc đấy chán thật.
- Em... - Nhỏ lắp bắp, mặt cứ cúi xuống tay đan vào nhau.
- Dằn vặt bản thân như thế em được gì? Nếu yêu ai em cũng thế thì chết lúc nào không biết đâu.
Quỳnh nhìn tôi và tôi cũng thế, không phải 4 mà là 6 mắt(tại đeo kính) nhìn nhau. Rồi nhỏ gằn giọng lên như con sư tử đói ăn.
- Thế giờ anh bảo em phải làm sao? Em biết em sai vì em chỉ là người đến sau, em thể nhận được tình yêu ấy từ anh, nhưng mà... nhưng mà... - Lại lắp bắt
- Nhưng mà sao? - Tôi gặng hỏi
- Anh cứ lạnh lùng với em...
Cũng phải thôi, đấy cũng là cách để Quỳnh quên dần tôi, mà cái cách này thì nó thất bại đến trầm trọng mà giờ thành ra như thế này. Chẳng thể biết Quỳnh đã khóc vì tôi bao nhiêu lần, tôi có gì để đổi lại được những giọt nước mắt ấy... Những câu hỏi liên tục dằn vặt tâm trí tôi "Hay là tới luôn đi" "Hay là yêu đi tính sau" "Kệ mẹ nhỏ đi yêu đã chắc gì đã cưới"...
Những câu hỏi ngu ngốc.
- Thế giờ anh làm người yêu em nhé? - Tôi nhìn thẳng vào mắt Quỳnh
Bị hớ, Quỳnh tránh né ánh mắt của tôi, lại cúi mặt xuống đan tay nắm tay đủ trò. Vẻ ái ngại cũng dễ thương lắm chứ, mặt Quỳnh đỏ lên lộ rõ vẻ lo lắng... Tôi hơi thất vọng, mà cũng đúng đấy là chuyện bình thường, chủ định tôi nói câu hỏi đấy không phải là câu tán tỉnh yêu thương mà chỉ để xem nhỏ thể hiện thái độ ra làm sao. Không trả lời nên tôi lại nói tiếp.
- Để em quên anh, anh sẽ chọn giải pháp anh sẽ thôi dạy em. Ngay bây giờ và tối nay, nhìn thế này cả mẹ em và anh đều lo lắng, không phải vì anh chán dạy em... Không phải, anh tự coi đó là mình đã làm tròn trách nhiệm, để em học tốt hơn. Anh sẽ tự nguyện tìm một gia sư thay anh dạy cho em. - Tôi nói, như có cái gì cắt hay bóp tim tôi, thật sự là đau lắm.
Quỳnh nghe xong, mắt rưng rưng mếu máo rồi khóc nấc lên lúc nào không biết, ngồi lại gần tôi rồi cầm tay nói như thể năn nỉ.
- Đừng mà anh... em hứa.... em hứa là quên anh mà... em không yêu anh nữa đâu... đừng đi mà... - Quỳnh khóc, nước mắt ngắn nước mắt dài... Tôi chợt nhận ra Quỳnh yếu đuối hoàn toàn với dáng vẻ thường ngay...
- Anh quyết rồi, mọi chuyện đến đây là hết, anh không muốn dính dáng gì và cũng không để mẹ em suốt ngày gọi điện cho anh về chuyện của em nữa. Anh không yêu em, anh chỉ coi em như một đứa em gái, không hơn không kém. Tình yêu của anh cũng không đủ to lớn để che chở cho một lúc 2 người được. Em hãy hiểu cho anh... - Tôi thở dài
Lúc này tôi chỉ ước, chỉ ước Quỳnh sẽ làm như Trinh và Khanh lúc chia tay ở truyện VEBMNN, tôi chỉ ước làm người yêu của em, dù chỉ là 1 giờ, 1 giờ là đủ. Nhưng đâu phải tất cả những điều mình muốn là được đâu...
- Thôi anh về, đi học và ăn cơm đi.
Nói xong tôi đứng phắt dậy, chưa kịp đi QUỳnh đã nắm lấy tay tôi, đôi tay ấm áp và nhỏ nhắn.
- Em có được gặp lại anh không?
- Bây giờ thì không, sau này thì anh không biết. - Tôi gỡ tay Quỳnh ra - Cố học đi
Tôi nói câu cuối đầy ẩn ý như "Học đi, sau này yêu sau"...
Từ hôm đấy tôi đã không gặp Quỳnh nữa, cũng chẳng nhận một cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Quỳnh. Nếu Quỳnh là người có nghị lực, thì sẽ đâm đầu vào học... Còn nếu là người lụy tình, thì sẽ bỏ bê chán trường mà lao vào sa ngã...Nên tôi phải moi móc thông tin về Quỳnh....
*** Quá Khứ ***
Sáng sớm, một ngày đẹp trời với bao nhiêu ý định riêng, còn tôi... tôi chọn ý định là bỏ học. Nhờ bạn điểm danh rồi dảo bước trên những con phố của Hà Nội, cái se lạnh cũng đã về làm tôi phải khoác thêm chiếc áo gió nữa, cảm giác se lạnh đi bộ một mình dưới đường làm tôi càng thêm cô đơn trống trải. Nhiều lúc muốn đi tìm tình yêu thật đấy, mà chẳng biết tìm ở đâu... Vài thằng bỏ học giống như tôi thì sẽ chọn một điểm dừng chân là quán net, hay đi chơi với gấu ra công viên hôn hít nhau, hay tụ tập với đám bạn cafe hút thuốc... Tôi thì lại chọn cho mình cái thú vui là đi bộ trên những con đường Hà Nội trải dài, nếu nói đúng ra thì tôi coi đây như một hình thức "phượt" quy mô nhỏ. Qua các trường đại học, qua các con đường nổi tiếng, nhiều lúc tôi cũng bị đi lạc phải hỏi đường, xấu hổ quá. Lòng vòng không hiểu sao tôi lại đang đứng trước quán trà sữa ngày nào tôi và Quỳnh còn ngồi đây rồi còn lục đủ 4 túi để giả tiền. Kí ức đấy lại ùa về... Đẹp mắt quá hay sao mà tôi vẫn nhớ mãi... Bước vào quán, gọi riêng cho mình một cốc trà sữa quen thuộc rồi tự kỉ với cái điện thoại bấm lên bấm xuống đến nỗi chẳng thể hiểu nổi tôi đang bấm cái gì nữa.
Bỗng có một dáng người con gái tiến lại quán, ngồi ngay bàn bên cạnh, đeo kính dâm đi giày cao gót, cái dáng đã cao còn đi giày cao gót chi không biết, người đẹp sao lại đi một mình thế này? Có khi lạc chăng.
Tôi nhìn kĩ, sao thấy quen quen như gặp ở đâu rồi, mà có vắt óc ra cũng chẳng thể nhớ được, kì lạ... Tôi cố gắng nhìn vào gương mặt ấy, nhưng vẫn con số 0 tròn trĩnh,... rồi cả 2 nhìn nhau, tôi bất thình lình giữa cái cảm giác nhìn trộm mà bị bắt gặp nó que như thế nào, nhưng không né tránh mà cố nhìn với đôi mắt tò mò. Con nhỏ vẫn nhìn tôi, cười như nhận ra điều gì đó, cầm theo cái kính và túi sách rồi ngồi luôn ở bàn tôi nhưng là phía đối diện. Quái con nhỏ kì lạ, rõ tự nhiên đến tôi cũng phải lo ngại, hay vì tôi to cao đẹp trai mà nó định tán tỉnh, hay là nó định cưa tôi rồi cho tôi dính phốt...
- Anh là anh M đúng không? - Nhỏ hỏi
- Ừ đúng rồi... Sao anh nhìn em quen quen sao ấy - Lại nhìn tiếp.
NHỏ bịm miệng cười:
- Nhìn mặt anh ngu ngơ ngây thơ thế.
- Ơ... thì... tại anh không nhận ra mà...- Tôi lắp bắp
- Em Linh, chị họ con Quỳnh đây, hồi sinh nhật nó anh em mình gặp nhau rồi mà. Nhớ lại công nhận anh cũng hổ báo thật.
Tôi gãi đầu:
- À nhớ rồi... hi
Nói chuyện linh tinh rồi hỏi han sức khỏe, nhỏ này hơn Quỳnh 1 tuổi nhưng kém tôi 1 tuổi, bảo sao nay nó rảnh mà ngồi đây thì mới biết cùng chung lý tưởng là "chán học đi chơi". Linh cũng thuộc dạng ăn chơi nhưng nói chung không ngu như mấy đứa thấy tiền la bu vào. Linh có tiền, có đủ mọi thứ, trai vây quanh như ruồi vây quanh cứt. Chỉ cần nhìn lúc Linh đi vào mấy thằng thèm gái đã đưa mắt nhìn Linh vào tới tận sâu trong quán rồi. Linh và Quỳnh cũng thường hay đến quán này và rồi thành khách quen, vì được cái mặt xinh nên hút khách con trai vào lắm, nên có khi còn chẳng mất tiền. Sướng, mình đẹp trai nhưng sao không hút mấy đứa con gái nhỉ?
- Anh dạo này không gặp Quỳnh nữa đúng không? - Linh hỏi tôi
Đang đâu tự nhiên lòi ra Quỳnh, tôi bị cuống bởi câu hỏi:
- À... Ừ... Thì cũng mấy tuần rồi.
- Dạ, anh biết nó yêu anh không?
- Có - tôi trả lời bâng quơ
Linh hút một ngụm trà sữa rồi nói tiếp:
- Trả hiểu anh cho nó ăn phải bả của hãng nào. mà nó thay đổi đến chóng mặt luôn - Cười nhẹ, điệu cười này khiến tôi bớt lo sợ đi phần nào.
- Là sao? Em nói rõ hơn đi. - Tôi cố hỏi
- Nó không còn đi vào bar hay tụ tập với đám bạn em nữa, nhiều hôm không có cạ nên đến rủ nó thì mẹ nó bảo nó đi học thêm. Em lúc đấy mặt ngu như anh bây giờ kìa - Linh chỉ mặt tôi cười- Không còn son phấn lòe loẹt nữa mà toàn thấy nó để mặt mộc mới ghê. Mẹ nó và ngay cả em cũng thấy thế làm mừng, hôm trước tâm sự với mẹ nó bảo định đến cảm ơn anh, nhưng lại ái ngại vì lần đã làm anh không...
Tôi cắt ngang:
- Thôi, thế được rồi, anh cũng chỉ cần biết có thế thôi, anh cũng mong Quỳnh sẽ không lao vào sa ngã như anh đã từng nghĩ. Cũng muốn biết thêm thông tin hiện tại của Quỳnh nhưng hôm nay anh biết thêm được rồi. Hề - Tôi cười
Hiểu ra chuyện, tôi lại thấy mình lựa chọn ra đi là chính xác, cũng không uổng công thật. Tìm cho Quỳnh một chị gia sư bằng tuổi và là bạn bà My nên cũng yên tâm, chẳng quen biết gì nhau nên chẳng moi móc thông tin gì từ Quỳnh hết. Chán thật.
Xin số điện thoại của Linh, thỉnh thoảng vẫn nói chuyện rủ nhau đi chơi, có lần còn dẫn tôi đi ăn lúc buồn nữa. Linh sống rất tình cảm, cần nơi nương tựa thật sự, người yêu thì không hiểu Linh rồi lại đi tâm sự với tôi.Một tràng kể khổ trời ơi đất hỡi nên tôi càng hiểu thêm về Linh...
**** Trở về hiện tại ****
Cái se lạnh lại đến, lạnh lẽo bao trùm, thôi xong... Lại giáng sinh, năm nay ra đường cùng ai, hay lại ở nhà tự kỉ đây... Cũng nhanh, đã hơn 1 tháng rồi tôi chưa gặp Quỳnh...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 25
Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 25
Đọc Truyện Voz - Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Tự Truyện Voz - Chuyện Tình Yêu Voz - Chap 25
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s1600/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s72-c/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-25.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-25.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-