Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 26

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
say nắng voz
Mới đầu tháng 12, cái giá rét đến tê người... Đối mặt với nó là những bài kiểm tra tai quái và vấn đề việc làm sắp tới. Tôi cần một khoản tiền để mua xe máy, cần tiền để trang trải thêm và cần nhất là ai đó quan tâm lúc này. Nhìn lại mấy thằng bạn, sao nó ngu thế không biết, sáng học về trưa ăn cơm chiều đi làm cho đến tối 11h về học bài rồi lại quay lại quá trình đầu tiên. Than vãn cả ngày chỉ ngủ được vài tiếng, ai bảo mày ngu ham việc cho lắm vào, có gấu thì những khoản tiền khác nó sẽ từ đấy mà nổ ra, mà càng thế còn thời gian đâu mà gặp gấu nữa, càng làm rạn nứt tình cảm rồi gấu cũng chán mà chia tay thôi. Ít ra cũng như tôi đây, cả ngày ăn chắc gì hết 50k, có khi còn chỉ mất 10k ăn sáng trưa với tối sang ăn với 2 con chị kia những lúc hết tiền. Mà ăn mãi ăn mãi cũng chẳng thấy 2 bà ý kiến gì, cũng chẳng thấy sang ăn trực tôi bữa nào luôn. Thế mới tài.
Sắp đến noel, cái quãng thời gian này làm tôi nhớ về gia đình nhiều hơn là vấn đề tôi sẽ đi chơi với ai, nó làm tôi nhớ đến con Hồng em tôi, mọi năm cứ tầm này là tôi đã vật lộn ngoài bãi rác, lăn lộn để tìm sắt với đồng gom góp bán sắt vụn được vài đồng để mua kẹo cho cả 2 chị em. Lúc đấy kiếm cũng khó lắm chứ giờ chạy bừa ra đường cũng có. Mà cũng chẳng có gì xấu hổ cả, tự mình kiếm tiền, tự mình mua kẹo cho em nó làm quà sinh nhật, cũng tốt chứ sao. Đến giờ nó vẫn chẳng biết tôi làm điều đấy cũng chỉ để nó có một sinh nhật đầy đủ nhất, một cây kẹo cũng đủ làm cho nó sướng đến ngày hôm sau, nó mà biết khéo tôi còn bị ăn chửi vì ngu ấy chứ.
Tiếp đến vấn đề ở trường lớp, khốn khổ vì thức đêm thức hôm vấn đề ôn bài kiểm tra, mà cứ kết thúc một ngày đầy cực nhọc, phần còn lại tôi nhận được là nửa đến 1 triệu. Cũng bõ công học đấy chứ, đấy cũng là nghị lực khiến tôi học hành nghiêm túc và cẩn thận với bài kiểm tra hơn. Xong kiểm tra thì cũng chỉ ngủ bù thôi, cực nhọc nên chẳng còn sức mà suy tính mấy cái vớ vẩn bên ngoài xã hội, những triết lý của ông giáo đang giảng trên kia....
Mới đầu chiều, thức dậy làm tôi nhớ Mai quá xá nhớ, gần 1 tuần không gặp mà sao lại có cảm giác bất thường thế nhỉ? Thời gian cả 2 đều phải ôn thi, dày vò với mấy môn kiểm tra làm cả 2 đều không có thời gian gặp nhau. Thỉnh thoảng vẫn gọi điện nhắn tin chúc ngủ ngon và những câu chuyện phiếm bên lề. Thực sự thời gian đó cực kì tẻ nhạt, chẳng có thời gian đâu đi với bạn bè, thấy nhớ quá mà chỉ mong qua nhanh nhanh còn đi chơi. Tôi muốn gặp Mai, thứ 7 rồi thường thường Mai sẽ về quê vào hôm nay, nên phải gọi trước để hỏi không đến nơi gọi ra thì em nó đang ở nhà thì bỏ mẹ. May quá không uổng vài trăm tiền điện thoại, tôi dậy thay quần áo rồi đi xe bus chạy thẳng đến trường Mai, cảm giác nhớ nhung cả tuần không gặp khiến tôi lâng lâng trong nhung nhớ, không biết cảm giác của Mai có giống tôi không. Tôi hẹn nhỏ ở cổng chính trước công viên, mới chiều thôi mà đã có mấy cặp ngồi ghế đá hôn hít. Nhìn mà thấy phát tởm, chả để ý người ngoài nhìn vào chỉ sướng thân trước, phải tôi tôi cũng muốn thế.
Mai đi ra, nay lạnh dữ dội nên Mai khoác cho mình cái áo phao màu hồng nhìn bụ bẫm hẳn ra, tay thì đút tui áo co ro, mặt ngu ngu đơ đơ chắc vừa ngủ dậy, thảo nào bắt tôi đợi ngoài cổng lâu như thế mặc dù tính cả thời gian tôi đi xe bus.
- Anh đợi em lâu chưa? – Nhỏ đứng sát người tôi.
- Đủ thời gian đi 3 vòng Hà Nội – Tôi trả lời tỉnh bơ
Mai cười, cứ nhìn người con gái nào cười là tôi lại thấy xao xuyến, nhỏ cười rất tươi, cả Mai và Quỳnh đều có nét giống nhau và tôi đều thích khi 2 người con gái này cười, trẻ con tinh nghịch nữa. Chả biết phải chị em không nhưng nhiều lúc thấy 2 đứa giống nhau đến phát sợ, tiếp xúc nhiều tôi mới nhận ra...
- Lạnh thế này còn rủ người ta đi đâu không biết? – Nhỏ nói như trách móc
- Thế quay vào đi. – Tôi vẫy tay
- Đạp cho anh cái bây giờ.
Chả biết đạp hay không mà sao cái tay lại khoác vào tay tôi lúc nào nhanh thế không biết, như cần một điểm tựa, đứng đến cằm tôi nên nhiều lúc lấy cái cằm kì kì lên đầu trêu ghẹo cho Mai quê. Công nhận cao cũng có cái lợi riêng của nó chứ bộ, lúc giận dỗi toàn nguýt ngắn nguýt dài , đánh vài cái vào người tôi rồi quay mặt đi chỗ khác ý bảo "Tao không thèm nhìn mày đâu’’.
- Sang lotte xem phim đi? – Tôi hỏi
Biết thừa là Mai sẽ đồng ý rồi nhưng còn giả bộ làm cái mặt đăm chiều băn khoan nữa mới chán. Dắt tay nhau đi bộ sang lotte, thỉnh thoảng nhõng nhẽo bắt tôi cõng, "Anh đẹp nhưng anh không có ngu’’. Đến nơi, đông nghịt người và có cái cây thông giáng sinh to bự ở trước cửa. Đám con gái thi nhau chụp ảnh tự sướng đến phát ngán, chả hiểu sao tôi lại kì thị với những đứa thích tự sướng checkin mọi nơi mọi lúc. Xinh thì cũng còn chấp nhận được nhưng như con cá sấu thì không hiểu nó chụp cho ai xem. Thỉnh thoảng Mai cũng thế, cứ dơ dơ cái điện thoại trước mặt là tôi không có cảm tình đến bực mình rồi.
Tiến vào thang máy lên thẳng tầng cao nhất, nay ngày nghỉ nến vào đây đông, mà lên megastar còn chết nữa, khủng khiếp thật. Chen mãi vào mới mua được cặp vé phim ma, chủ định là thế, đến cảnh run bần bật có khi Mai lại tự động ôm tôi nắm tay tôi, lúc ý chẳng phải phê bỏ mẹ đi được ý chứ. Mà phim ma thái không biết có nhiều cảnh nóng không ha???
Mua 2 bịch bắp với 2 coca, đi vào rạp chọn vị trí ngồi trước đã, lúc này Mai hào hứng lắm, chẳng thấy vẻ mặt sợ sệt gì cả, kiểu này chắc chả làm nên cơm cháo gì rồi. Chắc Mai xem không sợ mà có mình tôi sợ thì sao? Phim bắt đầu chiếu, đoạn đầu tình cảm thấy ghê, hôn hít ôm ấp nhau làm tôi rạo rực thế, đúng là cảnh chỉ dành riêng cho nam giới và các dâm nữ =)). Quay sang nhìn Mai thì nhỏ bịt mặt với cặm cụi ăn bắp, tôi thì cười thầm chắc ngại tôi đây mà. Cũng qua qua rồi, đến cái đoạn cao hứng, ma méo gì chả thấy ghê đâu mà bọn con gái trong phòng nó la ầm lên như lợn chọc tiết, giờ mới bộc lộ bản chất, tôi đến thủng màng nhĩ với Mai mất, hét gì hét to thế không biết. May quá là vẫn được Mai ôm tay tôi, bỗng thấy sướng tê người. . Phim lại nhiều cảnh nóng, ôi mình thật là thần thánh, chọn ngay cái phim đúng sở thích, mấy bố con trai ngồi bên cạnh như xịt máu mũi hết cả lũ. Tôi cũng không ngoại lệ, mồm há hốc cười dê, Mai nhìn tôi lườm mà tôi giờ chả để ý ngoài cái màn hình đâu thế là bị ăn ngay cái tát(nhẹ thôi).
- Ơ sao tát anh. Ái ui – Tôi ôm mặt, giả vờ như đau lắm.
- Khiếp, tát nhẹ hều mà làm như thể mạnh lắm ấy. – Bắt bài tôi nên lại nguýt đi chỗ khác.
Để ý xuống, hơi bị ngạc nhiên à nha, bắp của Mai hết lúc nào không biết nữa, còn cái vỏ dưới chân rồi còn lấy bắp của tôi lúc nào không hay. Nhìn lên nhìn xuống mặt tôi nghệt ra như thể bị mất tiền, Mai thì cười gian, trời đất ơi tôi mới ăn được có vài miếng thôi mà. Dẫn phải ngay con lợn rồi, không biết Mai ăn xong bịch của tôi có đòi thêm mà bắt tôi ra mua không nữa. Đến nhiều đoạn cảnh ma, tiếng nhạc rùng rợn còn bé hơn cả tiếng đám con gái la hét trong rạp, vẻ mặt chán nản của mấy thanh niên ngồi dưới, trên và cả bên cạnh tôi. Đi xem mà hét toáng như thể cháy nhà đúng là tội cái lỗ tai quá, được mỗi cái sướng tay tôi, vừa được nắm tay Mai nữa chứ. Mới đến có nửa bộ phim thôi, mắt thì díu lại vì trưa tôi chẳng ngủ nhưng vẫn cố để xem hết bộ phim, tại sợ bỏ lỡ những cảnh nóng mà đúng thế, cứ đến cảnh đấy tôi lại tỉnh bơ luôn. Như thể uống cốc café hay được người ta tạt nước vào mặt.
- Anh chỉ có thế thôi, dê cụ - Thản nhiên mà trách móc tôi
- Ơ thì ai mà chẳng thế, hề hề, em cũng xem mà học hỏi kìa – Tôi được đà trêu luôn
- Cái anh này, nói linh tinh em về luôn bây giờ.
Tự nhiên đang cảnh nóng, con bé kia chết luôn, ơ đang hay thì đứt dây đàn, rồi lại đến cảnh rùng rợn. Từ lần đấy cứ xem phim mà với ai, kể cả trai lẫn gái tôi đều phải mang theo cái tai nghe, xem phim có lời dịch ở dưới rồi còn tai tôi nghe nhạc cho đỡ đau tai. Đến kinh khủng.
Bị hành lỗ tai, may quá cuối cùng cũng hết phim, thạt là mệt mỏi quá đi mà. Lúc xem thì khóc không ra tiếng lúc ra thì mặt hớn hở.
- Phim hay quá anh nhỉ, em thấy chẳng ghê bằng mấy phim em xem ở nhà.
Lúc đấy tôi nhìn em, mắt không tin vào những lời tôi vừa nghe. Chả thèm nói gì lẳng lặng đi luôn, ra khỏi lotte tôi hỏi tiếp:
- Đi đâu giờ?
Nhỏ tay vuốt cằm suy nghĩ, nhìn như "người lớn’’...
- Hay về phòng anh đi. – Cười
- Có gì hay ho đâu mà đến chi
- Kệ em, hỏi nhiều.
Hay có khi... Mai tính... tính ấy ấy tôi không... Trời ơi tôi còn chưa chuẩn bị tâm lý mà...
Đến phòng tôi, cũng chẳng khả khẩm hơn lần trướt và nhà vẫn bừa bộn, quần sịp thì ít hơn rồi còn vài cái, mà nhiều hơn là giấy tờ tôi ném bừa khắp phòng mà chẳng thèm dọn.
- Phòng anh bẩn thế, lần nào đến cũng như cái chuồng lợn ý. – Lườm
- Kệ anh, ngồi đấy anh dọn qua cái đã.
Vơ giấy thì nhanh thôi, nhưng trước tiên tôi phải xử lí mấy cái quần sịp cái đã, cầm đến thôi mà thấy ngại rồi, Mai thì ngồi cười nhưng tôi cứ kệ. Ném hết vào trong nhà tắm rồi tiếp theo là giấy nháp giấy lộn gì đấy, Mai cũng nhảy xuống phụ giúp nên nhanh lắm. Dọn vào một góc rồi nghỉ.
- Chiều tối rồi, ăn cơm ở đây không thế?
Như một lời mời, Mai gật lia lịa, tôi đi luôn sang phòng 2 chị để Mai lại trong phòng. Còn mỗi chị Hương ở nhà chả biết bà My đi đâu, nên gọi ra nói luôn đỡ mất thời gian:
- Tối sáng phòng em ăn nhé.
Mắt bà sáng lên, chắc tối không phải nấu cơm với được ăn trực tôi lần đầu tiên:
- Từ hồi quen mày lần đầu tiên thấy mày mời chị được một bữa đấy, nhưng thôi chị sẽ coi đây là ăn trực vậy. – Bà cười khành khạch
- Ờ thế giờ đi chợ mua đồ cho em nhé.
- Mình tao đi à, mày có điên không? – Quát
Tôi chỉ tay sang phòng:
- Có đứa bạn em ở trong phòng, đi với nó đi
- Ờ thế còn được
Tôi gọi Mai, chạy sang vội theo lời của tôi gọi.
- Em đi chợ với chị Hương nhé? – Tôi chỉ
- Dạ em chào chị - Mai chào
- Ừ chào em. – Bà Hương cũng chào lại
- Thôi 2 chị em tính mua gì thì mua, lấy tiền ra mua đi rồi về em trả.
Nói xong tôi tót về nhà, dọn dẹp lau trùi qua loa mới nhớ đến 3 thằng cờ hó kia, lâu lâu không gặp lần này nhân nhà có tiệc mời luôn. Chạy vội ra ngoài bảo 2 mẹ kia mua thêm đồ ăn không 3 chiến sĩ diệt mồi kia ăn không đủ thì toi luôn. Nhắn tin cho cả 3 thằng 1 lúc "Tối đến nhà anh có tiệc nhé", thế thôi cho nó nhanh, bà My cũng vừa về, báo bà ý rồi tí sang nấu ăn, tôi lại tiếp tục công việc dùi mài kinh sử với mấy cái nền nhà. Lâu lắm mới quét với lau nhà, phải nói là bẩn không thể ngửi được...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 26
Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 26
Đọc Truyện Voz - Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Tự Truyện Voz - Chuyện Tình Yêu Voz - Chap 26
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s1600/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s72-c/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-26.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-26.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-