Chuyện tình buồn của tôi - Chap 24

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình buồn của tôi voz
Đợi phương rửa bát xong thì hai đứa lên phòng ôm nhau ngủ đến chiều.
2h chiều tôi tỉnh giấc, phương thì vẫn gối đầu vào bắp tay tôi, rúc đầu vào ngực tôi ngủ say, tay thì vẫn ôm tôi chặt cứng. Giật mình bởi tiếng chuông điện thoại em vang lên, phương lấy tay tìm kiếm điện thoại rồi ghe bấm nút ghe máy, em vẫn rúc rúc đầu vào ngực tôi.
- alo.
- dạ, con biết rồi.
Nói xong em tắt máy, lại vòng tay ôm tôi tiếp.
- ai gọi vậy em.
- mẹ em, mẹ bảo tết không về.
- bố mẹ em đi đâu vậy.
- dạ, đi du lịch.
- đi du lịch đâu mà mất cả năm vậy.
- em không biết, họ hết đi nơi này lại đến nơi nọ, giờ em cũng không biết họ đang ở đâu nữa.
Tôi hơi có suy nghĩ xấu về bố mẹ em, bận việc tết không về được thì tôi cũng chả nói làm gì, chứ đây là bận đi du lịch tết không về được, bố mẹ gì mà chả lo tới con cái gì cả để con một mình ở trong 1 ngôi nhà to tướng với bà giúp việc.
Đến tết thì bác hậu phải về quê ăn tết cùng con cái, Nghĩ tới cảnh mùng 1- 2- 3 tết một mình em lủi thủi trong ngôi nhà to như thế này thì chả biết em sẽ ra sao.
- thế tết có đi chơi ở đâu ko - tôi hỏi.
- dạ, không.
- chán thế, tết anh về quê cùng với chị.
- vậy hả - phương ngước mặt lên nhìn tôi với ánh mắt buồn rười rượi, mà em buồn là phải rồi, tôi về quê thì ai chơi với em mấy ngày tết.
- ừ sao mặt buồn thế.
- tết anh về quê, bác hậu cũng về quê, còn mình em ở nhà.
Nghĩ cũng thương em, hay là tôi nghỉ về quê để ở lại chơi với em nhỉ, cũng hơi tiếc tiếc mấy năm rồi chưa về, định năm này về để gặp lại đám bạn cũ mà lại hủy, mấy ngày tôi hóng dài cổ cho tới mùng 2 là rời thành phố phóng xe về luôn mà lại phải hủy sao.
Hay là tôi đưa em về quê cũng luôn, đằng nào mà chả ra mắt ông bà, tết năm nay ra mắt luôn cho xong.
- hay tết em về quê cùng anh luôn.
- nhưng..ngại lắm.
- ngại giề đằng nào mà chả phải gặp, thế tính sau này không cưới nhau à.
- có - phương đỏ mặt đáp.
- vậy ngại gì, đằng nào chả gặp thôi.
- vậy mùng mấy đi hả anh.
- mùng 2.
- vậy hôm ý anh qua đón em nha.
- ừ.
***
Cũng sắp được nghỉ tết rồi nên đi học thầy cô cũng chả kiểm tra bài cũ, lớp tôi có cái tật là thế này cứ đến hôm cuối nghỉ tết là quậy tẹt ga.
Hôm nay bọn nó góp tiền mua mấy túi bóng bay(quả bé bé 1k 5 quả hay 10 quả đấy)về đựng nước ném nhau, cả trường thì chả có lớp nào giở đời như lớp tôi trời thì dõ rét mà mấy thím ý mua bóng bay về đựng nước ném nhau.
Cả lớp thì ai cũng hăng, đàn ông, đàn bà chơi hết.
Lớp tôi chia làm 2 phe, nữ 1 phe, nam 1 phe, lớp tôi cạnh nhà vệ sinh nên cứ ném xong lại chạy vào nhà vệ sinh đựng nước rồi chạy ra choảng nhau tiếp, chả biết lúc đấy thế nào mà chạy nhầm vào phòng vệ sinh nữ, bọn con gái lớp tôi thì đang đựng nước ở đấy, may mà không có đứa con gái nào đi vệ sinh không thì lại ăn gạch.
- ơ ông hải, chị em ném, bốp bốp bốp bốp.
Mấy chục quả bóng bay, bay vào người tôi, tôi chạy không kịp, khổ nỗi tôi chạy kiểu gì mà lại rơi mất cả dép ở trong ý, tiếc cái dép lắm, 7k đấy, tôi hi sinh bản thân xông vào nhà vệ sinh nữ, để làm anh hùng cứu dép
2 quả bóng bay đang cầm trên tay ném trúng đầu luôn 2 đứa nào đang đựng nước làm bọn nó hét ầm lên, cứu được cái dép thì người tôi ướt nhẹp.
Có vài lần có đứa con gái bị chúng tôi bắt được, dồn vào một góc cho khỏi chạy ném nó chán chê thì tha cho nó về.
Vì ngày tết nên cô giáo họp ở dưới văn phòng nên bọn tôi mới tự do chơi thoải mái, hò hét ầm hành lang những lớp xung quanh phải đóng kín cửa để tránh lựu đạn bay vào lớp, nhà vệ sinh khối 11 hôm đó bị lớp tôi chiếm, cả dãy hành lang từ a5 trở lên đều bị bọn tôi chiếm hết.
Không 1 thím nào ở lớp khác giám ra ngoài hành lang cả, nước thì đầy hành lang.
- alo alo MẤY HỌC SINH ĐANG CHƠI NÉM BÓNG NƯỚC TRÊN HÀNH LANG KHỐI 11 XUỐNG HẾT SÂN GẶP TÔI NHANH.
- chết cha, tiếng hiệu trưởng anh em ơi.
- kệ anh em cứ vờ như không ghe thấy gì chơi tiếp đê đang hay mà.
Bọn tôi vờ như chả ghe thấy gì ném nhau tiếp lại hét ầm ầm lên.
- CHỦ NHIỆM LỚP ĐANG NÉM BÓNG NƯỚC TRÊN KHỐI 11 ĐÂU, MAU LÊN BẢO LỚP XUỐNG ĐÂY CHO TÔI.
Lần này bọn tôi dừng tay không chơi nữa, cả lớp đứa nào cũng ướt quần ướt áo, đi xuống sân lại chỗ bà hiệu trưởng, lớp trưởng thì bảo lớp xếp hàng thành 2 dãy.
Cả lớp ai cũng run cầm cập (run vì lạnh) thỉnh thoảng lại có vài cơn gió thổi mạnh qua làm tôi đang lạnh lại càng lạnh thêm, lúc chơi thì có thấy lạnh gì đâu, mà giờ lạnh khiếp.
- mấy cô cậu học lớp nào.
- 11a7 cô ạ - lớp trưởng nói.
- các cô cậu tới đây để học hay để làm giặc hả, nghĩ sao trời lạnh như thế này mà mang bóng nước lên để ném hả, các cô cậu có coi cái trường này ra gì không hả bla...bla.
Hiệu trưởng cứ mắng xả xả, mà còn cầm mic nói cho cả trường biết nữa, lớp nào cũng đứng ở hành làng nhìn xuống xem.
Chủ nhiệm cũng ra mắng vài cầu rồi quay sang xin cô hiệu trưởng giúp bọn tôi, hiệu trưởng bắt gọi phụ huynh lên gặp thì mới tha, không thì đuổi học.
Bọn này thì ai cũng dùng sự trợ giúp là gọi điện thoại cho người thân, tôi thì bố mẹ đều mất rồi nên chả biết gọi cho ai.
Một lúc sau thì từng phụ huynh tới gặp cô hiệu trưởng, phụ huỳnh nào cũng mắng con.
Nghe những lời mắng chửi của phụ huynh mà tôi lại nhớ tới bố mẹ tôi hơn, Nhớ những ngày tôi nghịch tướng về nhà bố mẹ lại bắt nằm úp xuống đất cầm roi đánh.
Nhớ những tiếng mắng dạy con của bố mẹ tôi, họ đánh và mắng tôi không phải là họ không thương tôi, mà là họ lo cho tôi thương tôi nên mới đánh tôi.
Những lần bố mẹ tôi đánh tôi chửi tôi làm tôi ghét bố mẹ tôi hơn, giờ nghĩ lại hối hận quá.
Hối hận vì ngày xưa đã có suy nghĩ là ghét bố mẹ tôi.
Giá như giờ bố mẹ tôi còn sống tôi xin nguyện, cho bố mẹ mắng cả ngày tôi cũng chịu.
Bọn tôi phải đứng ở sân tới 10h mà vẫn chưa được tha, hiệu trưởng nói là khi nào phụ huynh tới gặp hết thì mới cho tha,, trời thì lạnh đồ thì ướt chết rét ra, mà vẫn hành học sinh.
- còn thiếu một phụ huynh nữa, phụ huynh của ai - hiệu trưởng nói.
- dạ của em - tôi nói.
- cậu muốn bị đuổi học à, cậu giám chống đối tôi sao.
- dạ em em.
- em sao.
- ........ - tôi im lặng, tôi muốn nói là "bố mẹ em mất rồi" nhưng tại sao lại có một thứ gì đó chặn ở cổ họng ngăn tôi nói, tại sao lại khó nói vậy nhỉ.
Đang không biết nói thế nào thì một tiếng nói vang lên, giọng của em phương.
- bố mẹ anh hải... bố mẹ bạn hải mất rồi cô ạ - em phương chắc quen miệng gọi tôi bằnh anh nên em hơi nhầm may mà em sửa kịp, mà tại sao em biết hiệu trưởng hỏi tôi câu này nhỉ, à mà hiệu trưởng cầm mic nói thì ai chả biết.
Em phương lạnh lùng nhìn tôi, chắc em giận tôi, chắc giận vì tôi nghịch hơi quá trời giét như vậy mà ném bóng nước.
- hả vậy à cô xin lỗi... vậy tại sao em không gọi ông bà hoặc, cô chú lên - hiệu trưởng nhìn tôi xót xa.
- ông bà em ở quê hết cô ạ, chú gì cũng ở quê vs ở nơi khác nên không có ai.
- em là con 1 à.
- còn chị em nữa.
- vậy tại sao không gọi chị lên.
- chị em ốm cô ạ - tôi nói phét đấy, chị tôi có ốm gì đâu, chị tôi nghỉ học để về quê ngoại thăm bà ngoại cùng anh dương.
- lần này cô tạm tha, lần sau không được nghịch như vậy nhe chưa, lên lớp hết đi.
Bọn tôi kéo nhau lên lớp, tính lại chỗ em phương nói vài câu, nhưng chưa kịp tới, em đã mặt lạnh không thèm nhìn tôi mà đi lên lớp, chắc tí về lại phải đưa đi chơi để cho em hết giận đây.
Lên lớp đã lạnh rồi mà lũ điên ý lại còn bật quạt vù vù lên, quần áo ướt ngồi khó chịu lắm, chưa hôm nào tôi đợi trống hết giờ như hôm nay.
Trống trường vang lên, tôi chạy thật nhanh ra quán nước ven trường lấy xe, liếc mắt nhìn em phương đang đứng đợi tôi ở cổng, bình thường thấy tôi là em cười tười như hoa, hôm nay mặt lạnh nhìn phát khiếp.
Tôi lấy xe xong dắt lại chỗ em đứng, em im lặng ngồi lên sau xe, tôi đề ga đi luôn, em giận thật rồi ngồi sau xe mà chả ôm gì hết.
- Ôm anh đi.
- ..........
- ê, giận hả.
- .........
- thôi đừng giận nữa chiều anh chở đi chơi.
- không thèm.
- ôm anh đi.
- không ôm.
- ôm anh đi, anh lạnh lắm.
Phương im lặng một lúc thì cũng ngồi sát lại vòng tay qua bụng ôm chặt tôi, tuy phương giận tôi nhưng vẫn lo cho tôi lắm chứ.
- đi về nhà, anh nha.
- hở về nhà anh làm gì.
- mà thay đồ, quần áo vẫn hơi ẩm ẩm, nhỡ ốm thì sao - phương nói giọng lạnh tanh.
- ừ.
Về nhà tôi, tôi xuống xe, mở khóa cổng rồi lết lên phòng tìm quần áo vào phòng vệ sinh thay đồ.
Thay xong xuống nhà thì thấy em đang sắn tay áo, vo gạo cắm cơm, tôi đi nhẹ xuống bếp vòng tay ôm em từ phía sau, bụng em thon thật, chả có tí mỡ nào, áp mặt vào tóc em hít hà hương thơm từ tóc em.
Phương lẳng lặng gỡ tay tôi ra, rồi đi lại chỗ tủ lạnh, phương mở tủ lạnh lấy đỗ ra, để đỗ ở bàn bếp ga vặt, mặt hầm hầm nhìn phát khiếp
Tôi tiến lại chỗ em, ôm em từ phía sau, phương im lặng, hôn nhẹ lên má em, mặt phương đỏ hồng chắc ngại.
- anh xin lỗi mà - tôi hôn lên má em tiếp.
- tạm tha cho lần này - phương đỏ mặt nói.
- hehe.
Hả hê vì phương hết giận tôi ôm em chặt hơn, lấy tay xoa xoa bụng thon gọn của em.
- anh chơi gì với bạn em không cấm, nhưng trời mua đồng giá rét thế này mà anh lại chơi trò ném bóng nước, biết lúc em nhìn anh đứng dưới sân quần áo ướt hết em lo lắm không hả.
- anh xin lỗi.
- lần sau không được chơi trời đó giữa mùa đông biết chưa.
- biết rồi.
Tôi cứ đứng ôm em từ phía sau, thỉnh thoảng thò tay lên vặt đỗ cùng em, hai đứa vừa vặt đỗ vừa trêu trọc nhau, tiếng cười của em vang lên khắp góc bếp, cảm giác như vợ chồng sắp cưới vậy.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình buồn của tôi - Chap 24
Chuyện tình buồn của tôi - Chap 24
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tình Buồn Voz, Hồi ký, chuyen tinh buon cua toi, Chuyện tình buồn của tôi - Chap 24
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s1600/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s72-c/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-24.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-24.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-