Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Sau khi trải qua một ngày kinh hoàng ở bữa tiệc kiểu Mỹ, em cũng hơi hãi cái khoản ăn chơi của thanh niên Mỹ, ngày trước cứ tưởng dân VN mình uống rượu kinh khủng lắm rồi sang đây mới thấy chúng nó uống còn vãi chưởng hơn mình. Nguyên ngày cuối tuần thì em toàn ngồi nhà cày phim với chơi game. Tối chủ nhật tính đi chơi mà nghĩ sao lại ngồi nhà thì Anna nhắn tin: "Oscar có ở nhà không? Mình qua nhà Oscar chơi nhé rồi ở lại nhé, xong mai cả 2 cùng đi học bằng xe bus".
Em rep: "Ok, Anna qua đây, mình đang ở nhà 1 mình chán chết đây".
Anna: "Ơ thế nguyên cuối tuần bạn không đi đâu chơi à?"
Em rep: "Không, mình chả biết đi đâu ấy, tại người nó cứ mệt mệt đâm ra chả muốn đi đâu cả".
Anna: "Oh vậy à, mình cuối tuần có đi shopping với mấy đứa ở trường, bạn ăn tối chưa?"
Em rep: "Mình chưa, đang chuẩn bị ra ngoài mua đồ ăn đây, Anna ăn chưa? Nếu chưa sang đây mua ít fastfood nhé, mình ngại ra ngoài quá"
Anna: "ok, mình sang bây giờ đây, chút nữa gặp lại"
Khoảng nửa tiếng sau, Anna bấm chuông, em mở cửa, thể hiện galant với Anna tí, xách đồ hộ rồi lấy ghế ngồi. Em với Anna ngồi chén xong chỗ fastfood, Anna trông thế thôi mà ăn khiếp lắm các thím ạ, rồi ngồi Sofa xem T.V với nghe Anna kể đủ chuyện, em thì cứ ngồi trêu Anna thôi, bảo Anna ăn nhiều mà dáng vẫn như người mẫu :beauty:, Anna ngại ngại, 2 má đỏ ửng lên nhìn đáng yêu kém. Anna tự nhiên hứng chí rủ em chơi cầm gối đập nhau :gach:. Nghĩ trong đầu: "Ô, con bé này say à? Tự nhiên rủ chơi cái trò mà chỉ dành cho mấy cặp đôi yêu nhau mới chơi", thôi kệ chơi luôn sợ gì, em với Anna lên phòng em ngồi cầm gối đập nhau vui vãi, em đang chuẩn bị đập phát mạnh thì Anna mất trớn, nằm ệch xuống giường, em chưa kịp trở tay thì người em đè lên Anna, mặt đối mặt :sexy:, lúc này 2 đứa không nói gì, em biết là sắp có chuyện rồi, Anna nhắm mắt lại em đưa môi em gần sát Anna, vừa hôn được mấy giây thì cái đkm, điện thoại reo :hang:, cũng làm gì mà không ức chế lắm, em mặc kệ tiếp tục thì Anna bảo thôi nghe điện thoại đi rồi đẩy em ra :doubt:, cô em gọi hỏi han mấy câu rồi cúp, nhưng mà lúc này 2 đứa không nói gì cả, Anna ngại ngại rồi bảo: "Thôi Oscar ngủ đi, cũng muộn rồi mà chuyện lúc nãy coi như chưa xảy ra nhé".
Em: "Ok, được thôi, chưa có gì cả, Anna ngủ ngon nhé"
Anna: "Oscar cũng ngủ ngon".
Ma giờ phắc cơ, cay quá, mất cơ hội xếp hình với Anna :stick:, cả đêm em nằm trằn chọc mãi có ngủ được đâu, tại bà cô em hết :((. Nằm ngủ được chắc tầm 1 tiếng thì sáng, Anna gọi em dậy, thấy 7h sáng mẹ rồi, giật mình ăn mặc quần áo vội vàng đánh răng rửa mặt rồi đóng cửa nhà, cùng Anna chạy bán sống bán chết ra bến đỗ xe bus, may sao vẫn kịp time. Lên xe 2 đứa thở hồng hộc, đến trường thì gặp mấy thằng cờ hó đang đứng ở chỗ để xe đợi em, em tạm biệt Anna rồi đi vào cùng lớp chúng nó, hôm nay lên lớp có con bé tóc hung đỏ nhìn ngon vãi:beauty:, trước chưa thấy nó bh chắc mới vào lớp. Thấy gái phát là mấy thằng cờ hó cứ gọi vào ngồi cùng, tưởng em nó ngại ai ngờ chạy vào ngồi luôn, ngay chỗ trống gần em nữa, mặt tỏ ra lạnh lùng tí nhưng mà em cũng thích bỏ mẹ đi được, em nó chào hỏi:
Sarah: "Chào các anh, em là Sarah, rất vui được làm quen với các anh, do em đăng ký học muộn quá nên có gì các anh chỉ bảo mình trong vấn đề học nhé".
Da Đen: "Babe đừng lo, ở đây toàn các chàng trai học giỏi thôi"
David: "Đúng rồi, ở đây có anh bạn Ấn Độ là một cái máy tính đây rồi, cần tìm hiểu gì thì cứ hỏi, bọn anh đáp ứng hết"
Ấn Độ mọi lần lầm lầm lì lì hôm nay thấy gái máu hẳn: "Đừng lo bọn anh ở đây toàn người chăm chỉ thôi".
David: "À để bọn anh giới thiệu, anh tên là David, đây là Da Đen, đây là Ấn Độ, Felix, Alex và Oscar."
Sarah: "Chào các anh", thấy em ít nói và đang ngơ ngẩn nhìn ra cửa sổ em nó bắt chuyện: "Oscar, sao anh không nói gì thế?"
Em: "À không, tại anh đang không để ý thôi, hoặc có khi nhìn em xinh đẹp quá nên không biết nói gì :sexy:, em là du học sinh à hay người ở đây"
Sarah: "Cảm ơn anh đã khen, em ở Shoreline cách Seattle không xa lắm, gia đình em là người gốc Ireland."
Em: "Người Ireland à? Hồi bé anh biết người Ireland qua nhóm Boyzone với Westlife, còn ngoài đời a chưa gặp người Ireland bao giờ, đây là lần đầu anh gặp"
Sarah: "Haha, rồi anh sẽ thấy người Ireland đáng yêu thôi"
Mịe em nói thật bọn gái Tây nó bạo dạn khi nói chuyện vãi, chả ngại ngùng mẹ gì, mấy em Việt Nam mình hay gốc Á thì ko dám tự tin nói chuyện với một đám con trai như em Sarah này đâu :sexy:.
Ngồi học mấy thằng kia cứ ngồi tán tỉnh, chém gió với em Sarah, mình chịu, hôm qua ngủ được có 1 tiếng bọ, buồn ngủ quá, nằm gục ngủ luôn, đến giờ ăn trưa mấy thằng cờ hó dựng em dậy, ra Canteen ngồi ăn, một lần nữa em mới thấy độ bạo của em Sarah này, mấy thằng nó khoác vai em nó đi mà em nó chả ngại mẹ gì :sweat:, em đi mà cứ như người thừa, đến canteen bọn em ngồi 1 bàn, em thì cứ ngóng Anna mà ko thấy đâu, thôi kệ ngồi ăn với đám cờ hó này tí cho vui. Ngồi được một lúc thì Anna từ đâu chạy đến vỗ vai em, rồi xin ngồi cùng, mấy thằng cờ hó thấy Anna lại xoáy.
Da Đen: "Hai người dạo này đi cùng nhau nhiều quá nhỉ, hẹn hò thì cứ nói đi giấu mãi:look_down:.
Alex: "Dạo này Anna toàn thấy đi chơi với Oscar, bỏ Alex này, đấy bạn thân thế đấy".
David: "Gần đây thằng Oscar nó hay ngủ gục với mơ mộng nhìn bên ngoài cửa số lắm, chắc đang nghĩ đến Anna rồi"
Em: "Can you guys shut the fuck up?"
Cả lũ cười phá lên, em Sarah kia cũng cười, rồi xin ngồi gần Anna nói chuyện làm quen (mịe con dẩm này ai cũng bắt chuyện được :stick:). Mấy thằng ngồi bàn luận nhau xem cuối tuần này nên đi cắm trại ở đâu, em nghe vấn đề này hứng thú quá xồ luôn: "Biên giới Mỹ - Canada, các chú thấy sao"? Cả lũ nghe xong phát ồ lên vỗ tay, em cũng hỏi Anna xem cuối tuần đi cùng được không thì Anna lại bảo bận, nghe xong cũng không chán đời lắm, nhưng ko sao tí nữa vào lớp nhắn tin rủ Isabella xem sao. Xong bữa trưa, bọn em vào lớp, Anna hôm nay hình như vẫn ngại ngại về việc tối qua bọn em hôn nhau hay sao ấy, lúc em nhìn thẳng mặt Anna cứ ngại ngại quay đi (mịe hồi đó còn ngại, bây giờ toàn đè mình ra hôn, người thì mập sẵn).
Vào lớp em nhắn tin cho Isa: "Cuối tuần này Isa rảnh không, mình cùng mấy thằng trong nhóm đang tính đi cắm trại ở biên giới Mỹ - Canada"
Isa rep: "Why not? Mình cũng đang muốn đi đâu đó đây, ok cuối tuần nhé"
Vui quá, chả biết làm gì e dang tay 1 phát nguyên cái củ trỏ đập thẳng mặt Sarah :stick:, mấy thằng hám gái quay sang nhìn em với ánh mắt như thế này :what:, thôi thế là em lại phải ngồi dỗ Sarah, mệt vãi.........
Sau khi trải qua một tuần học hành vất vả, kiếm được kha khá tiền tip + lương, cô chú về mua cho bao nhiêu đồ đạc các thím ạ, toàn hàng Việt Nam chất lượng cao xuất khẩu sang đây, chất nhất là đôi Biti's Hunter, dùng đôi này mà đi cắm trại thì tuyệt cmn vời, đã thế còn có một đống Bánh Cốm Hàng Than ở VN gửi sang nữa, nhìn xong lại nhớ quê hương các thím ạ, thế là em tức tốc lên nhà gọi Video qua skype cho ông bà bô, lúc này em khóc các thím ạ, lâu rồi không gọi cho bố mẹ, tự nhiên nhìn bố mẹ rồi khóc bố em bảo: "Nhóc con ạ, lớn đầu rồi mà vẫn còn khóc vì nhớ bố mẹ à? Ở bên đó sao rồi? Có thấy vui không? Học hành ra sao...." Nói chuyện với bố mẹ một lúc rồi em ngủ luôn, sáng hôm sau dậy thấy mấy thằng mờ lờ bấm còi inh ỏi ngoài cửa, em dậy mặc quần áo, làm thế nào mà nhìn bụi nhất có thể rồi lên xe cùng đám cờ hó, ko quên mang theo ít bánh cốm đi cho mấy cháu nó thưởng thức, cứ khen lấy khen để. Sau khi lên xe rồi ghé qua nhà Isabella đón Isa, mịe hôm nay Isa lại khiến cho cánh đàn ông bọn em xịt máu mũi nữa, quần đùi ngắn, áo phông trắng, bên trong còn mặc áo đen nữa :stick:. Mấy thằng mắt cứ dán vào, rồi lại tiếp tục màn la liếm của con dẩm Sarah với Isabella :chaymau:, đi hơn nửa ngày trời thì đến nơi, chỗ này rừng cây cối nhiều, em cũng hơi hãi, tự nhiên đêm tối mấy thằng buôn cần sa nó đi ngang qua nó tưởng Cảnh Sát nó lại bắn bừa vào thì bỏ mẹ, ko thì lại gặp mấy thành phần như Chainsaw thì ăn cám. Mà thôi kệ màn đêm buông xuống cũng là lúc bọn em đốt lửa trại, ngồi nướng đồ ăn rồi đàn hát cho nhau nghe, lần đầu tiên em được nghe Isa hát các thím ạ, hát hay dã man, em thì cũng xin làm bài I'm Yours của Jason Mraz cho nó khí thế. Sau màn hát hò xong thì mỗi cặp đôi vào lều của mình ngủ, em với Isabella vẫn chưa buồn ngủ nên 2 đứa ra một cái hồ gần đó ngồi tán gẫu, Isabella hôm nay mơ mộng đáng yêu thế, cứ nhìn xuống mặt hồ rồi ngồi tưởng tượng, Isa kể từ trước tới giờ mấy lần đi cắm trại kiểu này toàn đi với bạn bè hoặc mấy nhà thiết kế nhưng mà chưa bao giờ đi chơi vui kiểu này, Isa hỏi em trước ở Việt Nam có bao giờ đi như thế này chưa? Thì em bảo cũng có rồi, nhưng mà toàn đi với anh chị chứ chưa đi với bạn bè bao giờ. Rồi Isa ngồi kể chuyện Ma cho em về mấy khu rừng ở gần biên giới Mỹ - Canada các thím ạ, nghe cũng không thốn lắm. Mình thì đã sợ ma sẵn mà Isa cứ kể kiểu đó em đỡ sao.
Đang ngồi chơi thì có con nhện nó bậu ngay đùi Isa, Isa la toáng lên ôm cổ em, tính em là em cũng sợ nhện cơ, nhện ở VN thì không sao, nhện bên này nó to như con chuột cống, sau khi em phẩy nó ra khỏi đùi Isa, em bế Isa chạy mất dép. Chạy được một lúc thì bị lạc đường các thím ạ, sóng điện thoại thì mất ko gọi được cho đám kia, em sợ vãi mật ra ấy. Isa cũng sợ cứ ôm chặt cổ em thôi. Thấy mệt quá em với Isa ngồi tạm ở gốc gây gần đó tí nữa kiếm đường ra sau, Isa thấy sợ quá cứ ôm em, em cũng đang hơi sợ, lúc đó ánh sáng mờ mờ của trăng xuyên qua cây lá em nhìn mặt của Isa lúc này đang hoảng không nói nên lời, rồi Isa nhìn em và sợ sệt, em ôm Isa vào lòng rồi trấn an sẽ không sao đâu, ngồi đợi 1 lúc lâu thì có tiếng người gọi tên em với Isa, em đứng dậy thấy bọn bạn đang đi tìm, em với Isa ra chỗ bọn nó, rồi cùng đi về lều, đúng số khổ, lần đầu đi cắm trại mà toàn gặp cái éo gì đâu không. Isa ngủ cùng lều với con dẩm Sarah, em ngủ một mình trong lều của em.
Sáng hôm sau dậy, bọn em đi dạo quanh rừng, thích thật, lần đầu tiên em được đi dạo trong rừng. Nhìn mấy bọn kia nó khoác vai gái đi với nhau, thì em nhìn sang Isa, Isa cũng hiểu ý, cười cười rồi ra hiệu kiểu đồng ý :beauty:. Bọn em đi đến cái một cái hồ khác, bờ bên kia của hồ là Canada, nhìn cảnh bên Canada hùng vĩ thật, rồi mấy đứa kia nó bảo tách riêng ra đi chơi, thằng da đen đưa cho mỗi cặp 1 cái La Bàn để tránh bị lạc, em với Isa lại được đi cùng nhau.
Đi được một lúc thì thấy có chỗ nhìn qua biên giới Canada đẹp quá, Isa bảo đứng ở đây chụp ảnh, thế là em với Isa làm gần 70 pic. Sau khi chụp xong bọn em lấy đồ ăn trong ba lô ra ăn trưa. Ngồi ngắm cảnh. Sau buổi hôm đó về, em với Isa thân với nhau hơn trước, em nhận ra mình đã yêu Isa, sau bao lần trải qua với nhau ở biên giới hôm đó. Từ sau hôm đó, ngày nào em với Isa cũng nhắn tin với nhau nhiều hơn lúc trước, đến mức mà em quên Anna rồi lắm hôm còn nhắn nhầm từ Isa sang Anna nữa mới vl:stick:, rồi đi chơi cùng nhau nhiều hơn. Bẵng vài tháng trôi qua, cuối cùng đã đến kì nghỉ hè, Isabella lần này rủ em đi về quê nội ở Puerto Rico chơi, đồng thời đi tắm biển, nghỉ hè ở đó luôn, em đồng ý ngay không cần suy nghĩ nhiều.
Chap sau em sẽ kể về chuyến đi ở Puerto Rico và nhiều thứ hay ho khác.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 10
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 10
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-