Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 11

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Puerto Rico nơi có những bãi biển đầy nắng và các cô gái nóng bỏng.
Thời gian nghỉ hè là lúc mọi người đi chơi thỏa thích, em xin nghỉ ở chỗ làm 1 thời gian để xin đi nghỉ, về nhà chuẩn bị đồ đạc, cô em thấy lại đá xoáy (lúc nào cũng xoáy :chaymau:)
Cô: "Thế ông chọi con lại đi đâu đây? Lại đi với gái à? Condom với tiền nong đầy đủ chưa để cô cho thêm" :look_down:
Em: "Sao cô cứ nghĩ xấu cháu thế nhỉ? Thôi cho cháu xin thêm vài Đô đi chẳng may thiếu, vì đợt này cháu đi Puerto Rico mà"
Cô: "Puerto Rico à? Đi với con bé Isabella gì gì đó à?"
Em: "Vâng, quê nhà của Isabella, đợt này nghỉ hè nên cô ấy rủ cháu đi chơi cùng cho vui"
Cô: "Thôi cầm tạm thêm 500$ đi, chơi vừa thôi nhé, chẳng may thiếu tiền thì gọi về cho cô, cô chuyển khoản vào TK cho"
Cô rút trong túi ra đưa em 500$, em cầm xong cảm ơn rối rít :sexy:.
Sau khi sửa soạn đồ đạc xong, em xuống nhà thì cô chú rủ đi ăn phở ở Downtown rồi tiện thể chở em qua nhà Isabella luôn. Mịe em nói thật chứ, phở ở Mỹ làm như :shit: ấy ạ, nước dùng thì nhạt như nước ốc, thịt thì được vài 3 miếng. Ăn vội xong cô dắt thằng Bờm đi bộ trong Downtown, chú lấy xe chở em đi ra chỗ Isabella, đi đường chú cứ dúi cho em mấy cái BCS để đề phòng em với Isa có làm bậy, chú bảo: "Cứ cầm đi, ko chết được đâu, đàn ông lớn rồi lúc nào cũng phải cầm cái này trong người. Cái sai lầm ở Giáo dục Việt Nam là ko chịu giáo dục giới tính nên bọn trẻ cứ ngại cầm hay mua mấy cái này đành ra nhiều lúc xảy ra chuyện thì chạy không kịp".
Em: "Tại cô chú cứ dúi dúi cho cháu nhiều cháu ngại ấy chứ, chứ bt ở VN cháu mua suốt"
Chú: "Gớm ngại cái gì, ở VN thì còn ngại được ở đất Mỹ này mà ngại là chả làm ăn được cái gì đâu, cầm đi"
Em: "Vâng"
Mịe ngại thấy bà, nhưng cứ cầm, đến nhà Isa, chú vẫn cứ bảo: "Nhớ dùng đấy nhá, đừng có lãng phí".
Em: "Thôi chú đi đi, cháu biết phải làm thế nào mà"
Em gõ cửa nhà Isa, không thấy ai mở cửa, gọi điện thì ko thấy Isa nhấc máy, nghĩ chắc có chuyện gì rồi, định phá cửa xông vào thì thấy có cái thang gần đó, em trèo lên xem có vào trong được không, mịe ra cửa sổ nhìn thì thấy Isa vẫn đang ngủ chổng vó lên, đã thế còn mặc đồ lót ngủ nữa :sexy:, em gõ cửa sổ gọi Isa, Isa giật mình dậy, thấy em đang đứng trên nóc nhà, xong nhận ra mình chưa mặc gì Isa lấy chăn che vào xong bảo em đi xuống nhà. :shame:
Isa mở cửa ra, vào nhà Isa em hỏi: "Không có ai ở nhà à Isabella? Mà sao hôm nay bạn ngủ dậy muộn thế? gần 10h sáng rồi, chúng ta chỉ còn 2 tiếng nữa thôi"
Isa: "Xin lỗi Oscar, tối qua mình bán hàng về muộn quá nên sáng nay dậy muộn, bạn mà không gọi mình chắc đến 12h trưa mình mới dậy mất"
Em: "Thôi không sao bạn chuẩn bị đồ đạc chưa? Nếu chưa thì lên soạn đồ đi, mình làm đồ ăn sáng cho"
Isa: "Mình sửa soạn xong rồi, nhưng còn vài thứ nữa, thôi để mình lên soạn nốt, bạn làm bữa sáng giúp mình nhé Oscar".
Em: "Ok"
Em mở tủ lạnh ra thấy có bánh mì, em làm món bánh mì trứng đánh huyền thoại của Việt Nam cho Isa ăn.
Sau khi xong xuôi mọi thứ, em với Isa bắt taxi ra sân bay. Bọn em chọn vé giá rẻ trên mạng rồi làm thủ tục xong mới bay, mịe đúng là máy bay giá rẻ có khác đợi lâu vcl, delay cả tiếng đồng hồ. Sau khi xong xuôi bọn e lên máy bay, do Isa vẫn còn buồn ngủ nên là Isa cứ dựa vào vai em ngủ, xong em cũng dựa lên đầu Isa ngủ luôn, ngủ được 1 lúc, lúc e dậy thì thấy em đang dựa vai của Isa, chắc là do Isa dậy trước em.
Trải qua vài giờ đồng hồ bay bọn em xuống sân bay Luis Munoz Marin ở San Juan. Sau khi lấy đồ đạc xong ra đón taxi rồi phi về khách sạn, lần này Isa thuê phòng đôi :surrender:. Em với Isa nghỉ ngơi nguyên ngày để hôm sau chơi cho thích. Sáng hôm sau Em dậy sớm em với Isa phi xuống bãi biển luôn, Isa thích tắm nắng nên bảo em ngồi thoa kem chống nắng cho Isa, đờ mờ, ngồi xoa một lúc mà tay run như cầy sấy, Isa còn quay lại hỏi sao tay run thế? :sweat:. Sau khi thoa kem chống nắng cho Isa xong thì cô ấy cũng thoa lại cho em. Em cũng ra tắm nắng 1 lúc cùng với Isa, em nói thật chứ em toàn nằm úp mặt xuống để không cho mọi người thấy "thằng nhỏ" em đang 12h, nhìn xung quanh toàn gái là gái, đứa nào đứa nấy nhìn như người mẫu, đã thế lâu lâu có đứa đi ngang nháy mắt nữa chứ :stick:. Sau khi tắm nắng xong, thì Isa với em nhảy xuống biển tắm, Isa đi một đoạn thấy nước sâu quá không dám ra (do lùn) nên là bảo em cõng cô ấy ra cùng, cứ mỗi lần đang phi ra là sóng nó đánh cho tung người lên :sweat:. Công nhận sóng ở đây to, chỉ sợ gặp cái sóng xa bờ nó đánh cho thì ra mẹ Đại Tây Dương mất :gach:. Sau khi vui đùa gần 3 tiếng đồng hồ ở bãi biển thì thấy nắng to quá nên bảo Isa là vào bờ đi ăn uống gì tí vì sáng ra chưa ăn gì đã phi xuống biển rồi .
Isa dẫn em ra nhà hàng của bác Isa gần đó, Isa gặp bác rồi giới thiệu em cho bác của Isa, bác Isa bảo do là bạn của Isa nên bác miễn phí cho 2 đứa bữa ăn luôn (may quá đỡ mất tiền). Ở đây có cả cơm rang kiểu Nam Mỹ rồi Bánh khoai tây mà nó làm nhìn như bánh gối ở VN :hungry:. Ăn xong bữa này no chổng vó đến tối luôn. Isa thì ít ăn nên ăn vài cái bánh khoai tây rồi thôi, em chén sạch 2 đĩa cơm với mấy cái bánh khoai tây, Isa lúc đó nhìn mặt em như thế này này :waaaht:. (Isa ít ăn nên người giữ dáng đẹp đến giờ, chả bù cho Anna nhà mình, hồi trước ăn cũng nhiều mà không thấy tăng cân, giờ như kiểu người tích mỡ xong được xả ra :stick:)
Sau khi ăn xong, em với Isa ra thuê xe đạp đôi đạp quanh khu bờ biển San Juan chơi, vừa đi ngắm cảnh xong kiếm chỗ nào đẹp đẹp thì ra chụp ảnh. Đạp xe một đoạn thì có chỗ bãi đá khá đẹp, thế là Isa rủ em ra bãi đá chụp ảnh, chụp các kiểu chán chê xong thì em với Isa ngồi ở bãi đá ngắm biển rồi tán gẫu chút. Được một lúc thì Isa với em im lặng, không nói gì cả, rồi tự dưng 2 đứa quay sang nhìn nhau, mặt đối mặt, 2 mắt nhìn nhau rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, Isa và em đã hôn nhau dưới bãi biển đầy nắng gió San Juan, đang tính 2 đứa sẽ XH ở bãi biển thì Isa bảo: "Thôi honey, tí nữa về khách sạn rồi làm"
Em: "Nhưng mà anh bấn lắm rồi, thực hiện ở đây nhá, đằng nào ở đây cũng không có người"
Isa: "Thôi, em thích thoải mái hơn, giờ về trả xe đạp xong vào khách sạn nhé".
Em: "Ok, vậy cho hôn một lúc nữa đi, lâu lắm rồi chưa hôn ai"
Isa: "Ok, sweetheart."
Phải công nhận một điều là hôn nhau trên bãi biển phê thật các thím ạ. Sau khi xong xuôi em với Isa trả xe đạp, dắt tay nhau về khách sạn, chẳng cần nhiều lời, đóng cửa phát là em đẩy Isa xuống giường, phi vào ngấu nghiến như chưa bao giờ được làm vậy :gach:. Isa cũng thích, hưởng ứng luôn. (thôi nhé miêu tả thêm nữa là ăn ban từ Mod).
Sau màn mây mưa xong thì em với Isa ngủ một lúc. Em với Isa cùng tỉnh giấc rồi em với Isa nằm ôm nhau tâm sự.
Em: "Em tuyệt vời thật đấy, lâu lắm rồi mới có người have sex tuyệt vời như em."
Isa: "Anh cũng vậy mà Oscar, nhưng em hỏi chút, anh có muốn 2 đứa mình làm bạn như trước không, hay anh thích 2 đứa bắt đầu hẹn hò từ bây giờ?"
Em: "Tất nhiên là hẹn hò rồi em yêu, từ lần đầu gặp em anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên rồi, sau đó là những lần đi chơi cùng em, và thực sự anh cảm nhận được yêu em thật sự là lúc 2 đứa bị lạc ở trong rừng đợt đi với bọn Da Đen, David. Lúc em ôm anh ở dưới gốc cây vì sợ hãi ấy, anh cảm nhận được điều đó, còn em?"
Isa: "Em cũng muốn được làm người yêu của anh đó Oscar, từ trước tới giờ chưa có ai đối tốt với em như anh đâu, em cũng bắt đầu yêu anh từ cái đợt bị lạc ở trong rừng đó, anh sợ em bị trật chân hoặc ko chạy được nên đã bế em lên chạy cùng, điều đó làm em hạnh phúc lắm Oscar".
Em: "Hạnh phúc à? Vậy làm shot nữa nhé :look_down:"
Isa: "Khỏe thế, làm shot đầu rồi mà thôi để tối đi":adore:
Em: "Không, tối để ngủ thôi, giờ làm shot nữa nhé, anh đang hưng phấn".
Isa: "Whatever :shame:"
Rồi lại làm cuốc 2 với Isa. Sau khi mây mưa lần 2 xong, em với Isa tắm táp rồi xuống phố ăn hải sản. Công nhận ngon mà rẻ bèo, tối em với Isa đi lượn phố, tối ở đây đúng chất bữa tiệc luôn, bọn DJ nó đánh nhạc EDM, cả lũ ra quẩy, em với Isa cũng ra quẩy hết cỡ, đến 12h đêm, sau khi tiệc tàn em với Isa trở về Hotel, Isa bảo: "Mai anh với em ra trung tâm San Juan đi thăm họ hàng em ở đó"
Em: "Ok, sweetie".
Đang chuẩn bị ngủ thì Anna nhắn tin: "Oscar, mấy hôm nay bạn ở đâu thế? Có đi nghỉ hè ở đâu không? Lâu không gặp thấy nhớ bạn quá".
Thấy Isa ngủ say quá em để cho cô ấy ngủ một mình, em ra ngoài ban công nhắn tin, mịe nhắn ở đây thấy được lại ghen :go:.
Em rep: "À mình đang đi du lịch với Isabella ở Puerto Rico, huh? Bạn nhớ mình á? Really? Haha chắc đang đùa hả? Thế Anna không đi đâu chơi à?"
Anna rep: "Wow, thích thật mình ghen tị đấy nhé. 2 người yêu nhau hay sao mà đi với nhau vậy? Mình thì chả đi đâu cả, toàn đi làm thêm kiếm tiền trang trải học phí thôi".
Em rep: "Mình với Isabella giờ đang yêu nhau rồi. Cô ấy mới nhận lời làm người yêu mình ngày hôm nay thôi. Đi làm thêm à? Wow bạn chăm chỉ thật đó Anna, cố lên khi nào về Seattle mình sẽ mua quà ở San Juan về tặng bạn".
Anna rep: "OK, mà đang rồi nhỉ? Thôi chúc Oscar ngủ ngon"
Em rep: "Anna ngủ ngon"
Lan man 1 chút: Vợ em kể lại hồi đó lúc vợ biết em yêu Isabella, thì bảo là buồn vì em với Anna có thời gian nhiều với nhau hơn là Isabella mà sao lại đổ gục trước Isabella trước, em bảo luôn là tại vì Isabella ít đi cùng em nhưng những lần đi cùng đều là kỉ niệm đẹp cả, xong vợ em còn bảo thế em với vợ em ko có kỉ niệm đẹp à? Em bảo có nhưng mà ít chứ không nhiều như với Isabella, thế là ăn dỗi nguyên 1 tuần luôn các thím ạ :surrender:.
Sau thời gian 4 ngày ở San Juan thì cuối cùng em và Isa cũng về Seattle, em có mua cho Anna vài bộ quần áo đi biển với vài món handmade ở San Juan tặng, Anna thích lắm. Lúc này em vẫn chưa nhận ra là Anna thích em đâu các bác ạ, mãi sau này em mới nhận ra, đồng thời cũng nhận ra người em yêu thực sự là Anna luôn. Hồi đó yêu thương Isabella hết mực, mà dính cái phốt kết hôn giả với Anna của bà cô em, nhưng mà sau lần đó mới biết là lúc Isabella bỏ rơi em nhiều lần vì đi Châu Âu hay bận đi gặp đối tác thì cũng là lúc Anna quan tâm em nhiều nhất, và từ đó em mới nảy sinh tình cảm với Anna. Xong trải qua nhiều chuyện cuối cùng Anna mới là người em yêu thật sự, đến giờ vẫn vậy mặc dù cô ấy có thay đổi hình dạng cơ thể ra sao. Tình yêu là vậy đó các thím, khi mình đã hiểu được cách yêu đương thật sự trong con người mình thì mình sẽ cảm thấy muốn sống chết và yêu đương người đó đến cuối đời.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 11
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 11
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 11
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-11.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-11.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-