Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 3

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Phải nói là cái thành phố Seattle này, nó thật lắm mưa các bác à, đây có lẽ là thành phố lãng mạn và sướt mướt nhất cái United State of America này.
Tiếp tục câu chuyện...
Đêm hôm đó ngồi nhắn tin với Ana trong cái mưa như đổ nước ở Seattle City, Ana thì tính tình khá là Á Đông mặc dù là người Âu, em ấy nói chuyện có vẻ như kiểu kín kín kẽ kẽ, không có thoải mái như lúc em nói chuyện với Isabella. Nội dung tin nhắn thì cũng chả có gì đặc biệt lắm chủ yếu là mấy chuyện lặt vặt ở trường, ở Seattle (cũng đúng thôi vì em và Ana không có đi chơi với nhau nhiều như em với Isabella)
Sáng hôm sau, bọn em được nghỉ, em thấy đang max rảnh nên gọi cho thằng Da Đen ra làm trận Bi-A cho nó vui vẻ (hồi ở VN ông anh cả nhà em chơi với anh Lương Chí Dũng em có học được vài chiêu của anh ý :D), em nhấc ĐT gọi cho thằng Nigga.
Em: Ê Nigga, làm tí Billard Snooker không mày?
Da Đen: Ok, tao đang rảnh mày đón tao nhé?
Em: Mày đùa với bố à? Xe đéo đâu mà đón mày, hay là tao đi Taxi ra xong cõng mày ra quán Bi-A nhé?
Da Đen: Shit, xe của cô mày đâu?
Em: Thế mày nghĩ bà ấy cho tao mượn khi đéo có bằng lái xe à?
Da Đen: Ừ nhỉ. Thôi được rồi tí tao đến đón.
Đợi nửa tiếng sau mới thấy nó vác mặt ra, nhìn nó ăn mặc hip hop vãi các bác ợ, như kiểu 50 Cent ấy :gach:. Nó hất hàm cho em chui vào xe.
Da Đen: Đi đâu ku?
Em: Quán cũ
Da Đen: OK.
Em với thằng Da Đen quần nhau hơn 2 chục set cuối cùng nó là thằng thắng, mình lại phải trả tiền :sosad:.
Lúc thằng da đen đang đưa em về thì em Isabella nhắn tin.
Isa: Hey! Tối nay rảnh không? Đi dạo với mình :D
Em: Ok sweetie, mấy giờ?
Isa: 21h
Em: Okay!
Lúc về nhà thì bố em gọi điện sang hỏi han, làm em nhớ nhà kinh khủng :((, nhưng không sao em cũng thấy quen ở đây rồi nên cũng nhanh qua cơn nhớ nhà, sau khi ăn cơm xong xuôi, em mặc áo sơ mi, quần jean đen tóc vuốt dựng ngược, bà cô yêu quý của em thấy em ăn mặc vậy lại đá đểu.
Cô: Kinh, đi hẹn hò với con nào đấy? Tây hay Việt? Tây thì nó khỏe lắm :surrender:
Em: Hẹn hò gì đâu,cháu đi chơi với bạn tí thôi ạ.
Cô: Đi rồi về sớm nhé, không về thì phải gọi cho tao, không tao lại lo như hôm nọ
Em: Vâng, cháu đi đây cô.
Đúng 20h50 em đến chỗ hẹn với Isabella, em ý đi ô tô thím ợ :stick:, em thấy hơi ngại ngại, em nó gọi lại:
Isa: Hey! Get in boy.
Em: Ok
Em ngồi vào xe, em Isa hỏi có lái được xe không, em trả lời là đôi chút, thế là em nó để em cầm lái, làm 1 vòng quanh cái Downtown Seattle chơi chơi xong tạm thời để xe ở chỗ gửi xe, em với Isa đi dạo với shopping ít quần áo, Isa vừa đi vừa kể chuyện linh tinh, xong 1 lúc im lặng, em hỏi Isa: "Này Isa, hôm trước bạn nói đi với mình vui lắm, thế có chuyện gì buồn mà đi với mình vui vậy?"
Isa im lặng, xong em hỏi lại lần nữa, Isa lại im lặng, em dùng 2 tay chụp vai Isa quay mặt Isa lại hướng em, em hỏi: "Sao bạn không trả lời mình"
Lúc này Isa mới bắt đầu mấp máy môi, cơ mà em nhìn môi của Isa em không thể nào mà cưỡng lại được, đành nuốt nước bọt chịu đựng :gach:.
Isa: Hôm đó mình mới chia tay với bạn trai.
Em: Oh, mình xin lỗi.
Isa: Không sao đâu, chuyện qua rồi, kệ đi, những lúc như thế có bạn đi cùng thật là vui, mình chả biết rủ ai ngoài bạn cả, mình có cảm giác gì ấy,không giải thích được.
Em: Yeah, mình hiểu, thôi lúc khác nó sẽ tự giải thích thôi mà :byebye:.
Isa: Ừ, thôi mình đi shopping tiếp nào
Em: Ok
Sau buổi tối hôm đó, em nhận ra em cũng thích em Isa mất rồi các bác ợ cơ mà khó mở lời, vì em ấy mới chia tay bạn trai, mình nhảy vào ngay khác gì thằng cơ hội khốn nạn, nên thôi mình phải chờ thời cơ thích hợp rồi tính.
Sáng hôm sau lên lớp với cái mặt đần thối ra vì thiếu ngủ (hôm đó 3h đêm em mới ngủ), thằng Da Đen nhìn mặt em hỏi:
Da Đen: Tối qua đi đá phò hay sao mà mặt mũi như kiểu thiếu ngủ thế kia?
Em: Ờ...Hả, không, tối qua tao cày game thôi mà, có phò phạch gì đâu?
Da Đen: Thôi mày ạ, giấu thế quái nào được tao.
Em: Ờ thôi kệ mày, xích ra tao ngủ tí :chaymau:
Da Đen: Châu Á sức yếu vl
Em: Kệ tao, Fuck you... Middle Finger.
Đang ngủ ngon thì có tin nhắn, em Ana nhắn: "Hey! tí ra phòng ăn gọi cho mình nhé, mình với bạn ngồi ăn cùng và chém gió"
Đọc xong tin nhắn tỉnh cmn ngủ các bác à :byebye:, em nhắn lại: "Ok sweetie, tí nữa đến giờ ăn mình gọi"
Đến giờ giải lao, ra ngoài cái thấy 2 em Việt Nam Mít đang ngồi nói chuyện = Tiếng Việt. Mình chạy ra trêu: "Chào 2 cô Việt Nam Mít, ngồi chém gió với nhau mà không cho đồng hương ra hóng với à?"
Úi giời mấy em ấy thấy đồng hương cái là mừng lên như cún lâu ngày gặp chủ
:gach:, hỏi han 1 lúc thì em biết có 1 đứa học cùng lớp em Ana, em này tên Uyên, nhà ở HP, bố làm to, mẹ cũng làm to nốt, em kia thì là người Sài Gòn tên Hạnh, sang Mỹ từ năm 12 tuổi, chém gió 1 lúc thì em xin số 2 đứa rồi xin phép chim té. Đang lúc về lớp thì em Isa nhắn tin: "I love you man!". Em giật mình nhắn lại: "What the hell?", Isa nhắn lại:"oops, sorry mình nhắn nhầm, đang trêu con bạn tí", em nhắn: "giật cả mình tí thì thót tim", Isa:"sao mà thót?", Em: "tưởng bạn nói với mình làm tim đập như kiểu ai gõ vào ấy", Isa: "Thôi đi, vào học đi, mình cũng vào học đây" (Lúc này em cũng nghi nghi là em Isa này cố ý nhưng mà lại giở trò bảo là nói với bạn)
Ngồi trong lớp thằng ku Da Đen cho em nghe bài "Not All About The Money" của Timati (Rapper Nga), Tim Baland, Lala Land. Bài này hay thật, em nghe 1 lúc thì thuộc đoạn của La La Land, xong em hát đoạn của Lala còn thằng Da Đen đọc Rap của Timati, ông giảng viên: "2 câu kia làm gì thế?"
Em với Da Đen: "Dạ không bọn em đang tìm ra ý tưởng"
Giảng Viên: "Thế hả, thế hai cậu lên giải thích cho tôi cái bài trên đây với"
Lúc này em với thằng Da Đen méo cmn mặt, thế là lên trên thành trò cười cho lớp và đây là lần đầu tiên em thấy thằng Ấn Độ nó cười như thằng điên. Thế là em với thằng Da Đen bị đuổi cmn ra ngoài (Đen như màu da của nó). 2 thằng ra ghế đá ngồi đợi hết giờ rồi ra căn-tin, trong lúc ngồi ghế đá, 2 thằng cứ ngồi thi nhau hát mấy bài rap từ Eminem cho đến Li'l Wayne. Giờ nghỉ trưa đến, em chạy ra căn-tin trước bỏ mặc thằng da đen nó đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì, đang chạy thấy tin nhắn của cu cậu: "Fuck you, bỏ bạn theo gái"... Em kệ ko nhắn, bấm vào danh bạ gọi cho em Ana.
Em: Bạn đang ngồi chỗ nào thế?
Ana: Mình ngồi ở bàn 23 gần cửa sổ
Em: À, mình thấy bạn rồi
Em ra chỗ bếp gọi 1 Hambuger, 1 Tacos(Sandwich Mexico) + 1 Cola 1 Pepsi ra chỗ em Ana.
Em: Hi! How are you?
Ana: Fine.
Em: Bạn thích ăn gì trong 2 món này nào?
Ana: Tacos đi, mình thấy món này ở Mỹ Hot lắm mà chưa ăn bao giờ.
Em: Đây, Tacos của "Cô Nương"(câu cô nương em nói tiếng Việt)
Ana: Bạn vừa nói câu gì vậy?
Em: oops, sorry mình nói tiếng Việt, câu đó tạm dịch nghĩa là My Princes ấy.
Ana: *cười tít mắt* Hôm nào bạn dạy mình tiếng Việt nhé, mình dạy bạn tiếng Nga.
Em: Ok girl
Em cứ vừa ăn vừa nhìn trộm Ana, thi thoảng em ý có ngó cái rồi cười cười xong quay mặt đi :beauty:. Ana hỏi: "Mình nhìn bạn không giống người Việt Nam lắm, trông như người Ấn Độ ấy, hồi ở Nga mình quen mấy đứa Việt Nam nhưng mà mắt với mũi không giống bạn lắm" (mắt em hơi sâu sâu như mấy bọn Thái Lan ấy bác ợ, mũi cũng hơi cao giống mẹ em :D)
Em trả lời: Tại vì người Việt Nam thuộc dân tộc Kinh, có tí lai của Trung Quốc lẫn vài nét của người Đông Nam Á, chắc mình là người đặc biệt trong số người còn lại thuộc nhóm người Chuẩn Đông Nam Á.
Ana lại cười rồi làm cái mặt gần giống cái icon này :look_down:
Em cũng cười vì nhìn mặt của Ana lúc này vừa buồn cười vừa đáng yêu nữa chứ :beauty:. Ăn xong em hẹn Ana cuối tuần rảnh thì đi xem phim cùng mình nhé, Ana gật đầu. Lòng em lúc này cứ như có thằng nào nó đập vào cái sung sướng ấy, phê quá, cuối cùng cũng rủ được Đóa Hồng Trắng Đông Âu đi chơi (Em lưu Ana trong danh bạ là Russian White Rose).
Về lớp mặt cứ như thằng lên đỉnh, thằng Da Đen thấy lạ bảo:
Da Đeb: "Vừa ra căn tin làm nháy trong nhà WC với gái hay sao mà mặt sướng thế"
Em: "Kệ tao, tao đang sướng"
Da Đen: "Mày điên rồi Oscar à"
Học xong, về nhà với thằng Da Đen, nó mở bài No Love (Eminem, Li'l Wayne) em cứ hát cái đoạn "Love...Love...Don't hurt me, no more", công nhận là rủ được em Ana đi chơi mà cứ như thằng hâm ấy.
Lúc em với thằng Da Đen đang đi giữa đường bị mấy thằng Streets Boy chặn đường vòi tiền, thằng Da Đen không đưa tiền, bị ăn đấm 1 trận, trong đó có 1 thằng cầm con dao, quay ra dọa em, em nhanh tay chụp tay nó lấy con dao ra xua 2 thằng ôn con đang đánh thằng Da Đen, 3 thằng nó chạy mất, thằng Da Đen bực tức nói:
Da Đen: "Bọn này manh động thật"
Em: "sao tự nhiên mày về = đường này, khu này toàn mấy thằng Gangz với bọn Nghiện tụ tập thôi"
Da Đen: "Tao đang định mua ít cần về hút, phải đi qua khu này mới tới"
Em: "cái ĐM, thèm cần thì ra chỗ khác mà mua, chui vào đây làm đéo gì? Tí nữa thì tao với mày no đòn + mất tiền ngu"
Da Đen: "Thôi bỏ đi, té khẩn không nó gọi hội đến là ăn đạn đấy"
Em: "let's get out of here"
Về nhà mặt có tí xây sát, cô hỏi có chuyện gì thì em bảo là bị bọn Gangz nó xin đểu, cô bảo: "Có cần gọi cảnh sát không?" em bảo: "Thôi khỏi cô, bọn này ở đâu chả có, không dẹp hết được đâu".
Em xin kết thúc chap 3 ở đây, chap sau sẽ kể về buổi tối xem phim lãng mạn và đầy thương tích của em với Ana.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 3
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 3
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 3
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-3.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-3.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-