Du học Liên Xô - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Chat xong thấy yêu đời quá các thím ợ. Phải gọi là phởn cả ngày hôm đó. Đến nỗi chiều tối về mẹ còn hỏi hôm nay tôi làm sao thế. Ăn tối xong còn xung phong rửa bát mới kinh :gach: Đúng là sức mạnh của tềnh êu làm con ngươi ta điên đảo. Làm cho nhiều người điên tình mà may quá trong số đó ko có tôi.
Tính tôi vốn hòa đồng chỉ có lúc đầu là hơi khó gần vì ít nói, lừ lừ như tàu điện ý. Sau này thay đổi hơi nhiều về cái khoản này. Có cái đặc biệt là tôi hay hướng về mặt tích cực, suy nghĩ cũng tích cực. Về sau có người còn đặt cho biệt hiệu L yêu đời sweat: Đá qua chuyện T và H, tôi chẳng muốn ai buồn, muốn cả 2 cùng vui vẻ nên tôi luôn cố gắng làm như vậy. Suy nghĩ là tình yêu để cho con chym ah nhầm con tim quyết định. Chính vì suy nghĩ này mà làm ... Mà thôi cứ đọc truyện các thím sẽ rõ.
Có máy tính là suốt ngày ôm như ôm vợ. Nhưng mà 2 hôm sau nữa mẹ có nhờ 1 ông sinh viên dẫn tôi vào trường để làm quen. Ông người Nam, tên Trung, sang đây học năm thứ 3 rồi. Từ nhà vào trường đi bus và mertro đều được. Hôm nay ông cho tôi đi metro vì ông bảo là sáng và chiều đông người. Tốt hơn cả đi metro tiện hơn. Rồi vào đến bến metro ông hường dẫn các thứ cho tôi để sau này tự đi 1 mình được. Lên tàu thi chao ôi đi ầm ầm chẳng kém đi tàu điện là mấy. Nhìn nhưng toa xe đoán khi tuổi đời nó còn hơn tuổi mình. Thế này phải sắm cái tai nghe và máy nghe nhạc chứ không là không ổn. Ngồi nhìn 2 bên đường nhìn cảnh vật khá lạ mắt. Cây cối đã ngả sang đã bắt đầu ngả sang màu vàng. Đẹp tuyệt ! Trời này mà được cầm tay người con gái mình yêu đi dạo thì thật là tuyệt.
Rồi ông còn dặn đi ngồi đếm qua bao nhiêu bến là đến trường và bảo tôi phải tập đếm dần cho quen. Ông hưởng dẫn mình khá nhiệt tình và tính kha vui vẻ. Lên cửa metro thì đi xe bus vào trường. Trương tôi học khá to nhưng nhìn cũng hơi cũ kỹ. Trước trường có một rừng cây nhỏ chủ yếu là thông. Mà còn có cả sóc nữa. Sóc ở đây không sợ người lắm nhé vì tôi thây người ta toàn cầm quả óc cho dụ sọc lấy thôi. 1 số tòa nhà nhìn khá đẹp với dáng vẻ cổ kính của châu Âu. Có thể đi bộ hoặc đi xe bus vào trương. Sau này tôi toàn đi bộ. Ông chỉ cho tôi khoa dự bị nơi mà tôi sẽ học năm đầu ở đó.
Vào tới ký túc xá thì ko đỡ được. Nhìn ngoài vào thì không tới nỗi nào nhưng vào trong thì tôi nghĩ ngay trong đầu là ở với mẹ tốt hơn. Vì mẹ bào tôi là thích ở trong ký túc hay ở ngoài với mẹ cũng được. Lên phòng ông thì làm quen được với mấy anh chị người Việt Nam. Toàn người Nam luôn. Lúc sau biết thêm được 2 ông người Bắc. Xong xuôi đâu đó ông đưa về. Mà ông tốt tính mà hiền khô. Anh em cũng lấy số nhau mà chủ yếu tôi nhờ ông là chính. Lúc về ông có rủ mai đi chơi ko ? Tôi thì oki ngay vì đã có ai cho tôi đi tham quan đâu.
Hôm sau hí hửng ra chợ cùng mẹ vì ông có hẹn hốt tôi ngoài chợ. Sinh viên hè đi làm thêm nhiều. Đang ngồi ngắm gái Tây thì ông gọi:
- L ah em
- vâng
- em đi bộ ra bến xe bus đầu chợ đi anh đợi.
- oki anh !
Xin phép mẹ đi chơi từ hôm qua rồi. Lúc đi mẹ còn cho thêm tiền để đi chơi. Ra tới bên thì thấy cũng tầm 3 người. Duy chỉ có 1 điều tôi hơi ngạc nhiên là có Nina. Sao Nina lại đi cùng mấy người này nhỉ ? Thành phố này cũng đâu có nhỏ. Mà thôi kệ đi. Hôm qua có nt mà tôi cũng ko trả lời Mà hôm nay Nina mặc áo phông buộc và quần sooc để lộ cặp chân dài miên man mà trắng chán chẳng thèo bóc trứng :sexy:... Kín cổng cao tường mà vẫn vô cùng gợi cảm :beauty:
- em chào anh chị.
- anh Tr đến lâu chưa ?
- cũng được lát rùi em.
Hỏi qua cho có câu chuyện làm quà. Cả bọn lên xem bus lên khu Trung tâm chơi. Xe cũng đông nên ae nhường cho chị em ngồi. Lên tới nơi thì thấy khá hoành tráng. Nhìn rộng rãi, các toàn nhà cáo tầng 2 bên đường toàn ốp đá, quảng trường thì khá đẹp, thoáng đãng. Nói chung là nhìn như châu Âu thật chứ ko như cái khu mà tôi sống. Mấy ông bà vào mấy shop mua quần áo mà toàn đồ hiệu nên giá cũng hiệu theo, tôi thì ăn mặc bình thường nên cũng ko có để ý, cũng toàn con nhà có điều kiện có khác. Lúc này tôi vẫn bơ em Nina nhé. Cứ kể coi như không có gì. Ông Tr cũng háo sắc, thấy gái đẹp toàn chỉ nên tôi cũng được nhìn ké. Còn chị em thì tỏ vẻ không hài lòng lắm.
Nhìn vẻ mặt là biết. Lúc sau thì mấy chị em nhìn trai đẹp cũng chỉ nhau, trêu ngươi lại ông. Nghĩ cũng hài. Ở Tây cái gì nó cũng công bằng mà. Ông bà mua đồ xong thì đi bộ ra quảng trường, vừa đi vừa chém đủ thứ trên đời. Bỗng ông Tr nói:
- quên không giới thiệu với e L đây là e Trang, học trò của anh; cứ gọi là Nina - sinh viên đi dạy thêm cũng nhiều, sau này tôi cũng đi dạy thêm kiếm tiền tiêu đỡ phải xin mama.
- vâng
- em ý chưa có người yêu thôi chú xem tn - ống nói trêu Nina
- em có người yêu rồi chẳng qua anh không biết thôi - Nina đá lại ông
- ơ em tưởng 2 người là người yêu =)) - Nhìn cái mặt bà người yêu ông ý tự nhiên có chút biến sắc. Bà lườm ông ấy cái sắc lẹm. Không biết ổng và em Nina có gì mới nhau hay không hay ông gặp phải sư tử Hà Đông hay ghen.
- biết đâu được 2 thầy trò nhà này ! - bà nói cái giọng miên Nam nghe thấy sợ
- mà Nina quá đi với L đi em. Để nó đi lủi thủi 1 mình ko thấy tội à:look_down:
- ơ sao em phải sang với anh L, anh ý phải sang đi với em chứ, em là con gái mà anh chẳng bênh em gi cả... - Nina nói với vẻ mặt kiêu kiêu
- L nó mới ở Việt Nam sang còn bỡ ngỡ chưa biết gì như là nhà quê ở đây lên thành phố đó em. Chắc là e thẹn với em.
- anh nói em mới để ý. Để em sang dẫn anh L đi cho đỡ lạc hehe- Nina nói xong mà sao cười đểu thế
Đệt ông chơi mình ah. Mình có phải quê éo đâu. Cũng là người Hà Nội cơ mà. Mình có làm gì đắc tội với ông ý đâu cơ chứ... Tình cảm anh em đi xuống trầm trọng từ cái giờ phút này
- Đúng là con bố H có khác. Thôi để anh sang - tôi đáp lại không kém phần long trọng rồi sang đi cùng em ý trong sự ngạc nhiên của mọi người.
- ơ 2 đứa biết nhau à ? - ông Tr hỏi với vẻ mặt ngạc nhiên.
- vừa mới biết thôi anh:gach: - tôi đùa chút
- hôm anh bận không đi nướng thịt được ý Mà anh ý còn đang dỗi em - Nina nói
- ghê mới có nướng thịt rồi tắm chung với nhau mà đã giận dỗi cơ à, cái thằng nhìn thế mà khá :gach:
- Tắm chung gì anh - Nina hỏi
- ah thì là tắm chung hồ :look_down:
Tôi nghĩ thầm kể mà được tắm cùng thỉ sường phải biết. Nói thì:
- anh bậy bạ hết sức. Em ý vẫn là trẻ con. Để em ý còn lớn chứ.... Thầy giáo cứ vậy mà hỏi sao học trò thế này:gach:
- thôi 3 anh em nhà này kinh quá. Nói chuyền mà như ko có sự tồi tại của tui, h tui quyết vào MC. - bống nhiên bà người iu ông Tr lên tiếng.
Lời thánh đã phán :shot: Vào MC thôi vì thật sự ai cũng hơi đói đói sau hồi đi bộ và chém gió.
Vào trong đợi một lúc mới tìm được bàn vì đông người. Vừa hạ bàn bàn tọa được xuống thì Nina tự nhiên làm mặt yêu qua sang nói với mình:
- Anh L ơi em thích ăn gà chín miếng, bánh bơgơ gà, khoai tây to, coka và cả kem nữa.
Đệt đéo hiểu gì cả, hay mình đói quá bị ảo. Đang lơ ngơ thì ẻm bồi cho phát nữa...
- anh không nhớ à hay để em kể...
Ôi zời thôi xong vụ ngắm gái hôm trước mà Nina bắt gặp đây mà. Sao nhớ thế không biết. Thế là xong hôm nay phải khao em ý rồi. Gọi gì mà nhiều thế ko biết. Tôi chặn họng:
- ah anh nhớ rồi mà em đi cùng anh nhé vì anh có biết tiếng Nga đâu... :pudency:
Hình như chỉ chờ có thế, Nina cười toe toét như được mùa :gach:
- vâng em rất sẵng sàng hihi
Được ăn miễn phí có khác. Nhanh thế ! Tôi và em đi ra trong tiếng cổ vũ của anh Tr.
- cố lên thằng em, anh ủng hộ !
Mẹ đã có éo gì đâu chứ, có tiếng mà ko có miếng. Kể mà có tí chấm mút thì còn đỡ:sexy:. Haizzz đũng là miệng lưỡi thiên hạ thật là đáng sợ.
Xếp hàng mãi mới tới lượt thì có 1 em nhân viên ra hỏi. Mình ngơ ngơ chẳng hiểu con kẹc gì. Đã thế em Nina đứng sau mà bơ như là ko quen biết nữa. Nhục vờ cờ lờ ra. Bọn trung quanh còn quay sang nhìn nữa:sweat: Quả này thi em giận Nina thật. Mất hết cả hình tượng của mình trong mắt bọn xa lạ. May mà lúc em nhân viên kia quay sang phang tiếng Anh với mình. Thế là với khả năng Anh ngữ cộng chỉ chỏ tay 1 lúc thì cũng gọi xong đồ. Quay lại thấy Nina đang bịt tay cười đểu:sosad:. Tôi chỉ biết câm nín mà ko nói gì cả, mặt đóng băng luôn. Gọi đồ xong thì em ý bảo.
- anh giận em ko ? Em xin lỗi nhé !
- ý em là xin lỗi chuyện nào ? - tôi hỏi với vẻ mặt khó chịu.
- thôi bê đồ đi người ta mang ra rồi này. - tôi nói rùi bê khay nhiều đồ hơn.
Ngồi ăn uông tôi ăn chẳng nói lời nào với Nina mà chỉ nói chuyện với ông Tr và người yêu ông ý. Cơ mà Nina hay nhìn trộm tôi. Xong thì ông Tr bảo đi xem phim. Lai đi bộ tiếp... Quả này tối về ngủ ngon vì đã bh đi bộ nhiều thế này đâu.
Phim thì chẳng có gì là hay cả vì xem tôi chẳng hiểu gì toàn tiếng Nga. Nói qua cái thứ tự ngồi chút. 2 gái ngồi giữa. Tôi ngồi cạnh Nina còn ông Tr với người yêu. Mỏi chân rồi hơi lạnh lạnh tí thế là ngủ cmn gật. Đang ngủ ngon thì có ai đó cầm vào tay mình rồi lắc nhẹ.
- Anh L dậy đi về !
- Ờ ờ về thôi, về thôi.
Tôi rụi mắt đứng dậy định đi về thì ông Nina cầm tay kéo xuống.
- anh ngủ tiếp đi em đùa đấy.
Đinh công mệnh vãi cả đùa của em. Mất cmn giấc ngủ. Đã mất tiền xem phim rồi mà còn không được ngủ. Lời như đồn ! Không biết sao mình tự nhiên dính phải em Nina ko biết nữa:sweat: Thôi uống tí nước cho nó tỉnh người vậy chứ h ngủ éo gì nữa. Tự nhiên Nina quay sang tôi nói ghé vào tai tôi:
- anh ăn ko ? - ẻm chìa hộp bắp giang bơ sang cho mình.
- anh ko em ăn đi.
- ko hiểu sao em lại thích trêu anh. Nhìn mặt anh lúc tức lên nhìn buồn cười kiểu gì ý.
- anh cảm ơn. Nhưng lần sau tha anh nhé... Anh sợ em rùi.
- Em thích thế anh làm gì em ?
- uh thôi anh thua em rồi em đi mà trêu người yêu em ý. Hay thấy anh đẹp trai nên muốn làm bạn gái anh à:look_down:.
- anh về soi gương lại đi. Ai nói muốn làm bạn gái anh đâu.
- thế à. Thế mà có người nhìn trộm mình ko hiểu sao ?
- vâng em thích nhìn anh đấy !
Cứng cmn họng. Gái Tây có khác mau thế. Thôi thế là chẳng biết nói gì.
Phim đang cảnh tối mù tự nhiên có ai hôn chút phát vào má tôi. Quay sang bên nhìn thì Nina ko nói gì cả. Vẫn chăm chú xem phim. Hay là gay hôn mình. Hốt cả hền quay ra đằng sau cũng thấy yên ắng. Quay sang bên còn lại thì thằng Tây cũng đang chăm chú xem phim. Ơ mình đang mơ hay tỉnh nhỉ. Ảo vãi ! Nhưng mà tỉnh hẳn ngủ rồi các thím a eo dám ngủ sợ ngủ sợ bị sàm sỡ mất tem đời zai thì chết, bao nhiêu năm giữ gin của mình:brick:. Cơ mà bị hôn phía bên phía Nina. Không hiểu em lại troll mình hay có ý gì.
Xem xong ra về thấy vẻ mặt Nina vẫn ko biểu hiện gì. Vẫn nói nói cười cười. Rồi tất cả giải tán, ăn chơi xong tất cả lại vê. Tôi về cùng Nina. Trên xe bus ngồi cùng nhau mà tôi chẳng biết nói gì. Không lẽ hỏi "em vừa nãy hôn anh à :gach:". Thôi thì cứ ngó ra cửa sổ nhìn đường phố vậy. Đang tia gái đi bộ ven đường thi Nina hỏi:
- anh về nhà hay ra chợ ?
- anh chắc ra chợ với me thôi. Còn em ?
- em cũng ra chợ với mẹ.
- thế là lại phải đi cùng em nữa ah
- vâng, khổ anh nhỉ ? Giận em mà cứ phải đi với em !
- anh số khổ biết sao.
Xuống xe đi bộ vào chợ. Tới cổng chợ thì tôi bảo em:
- thôi chào em nhé !
- vâng, cơ mà em đổi ý rồi đi xuống chỗ mẹ anh chơi !
- haizzzz đúng là số khổ.
- anh còn khổ vì em nhiều.
Thôi im lặng không nói gì là thượng sách. Đi cùng em qua mấy ông bà Việt Nam cứ nhìn nhìn. Em Nina thì cứ toe toét cười. Tôi cũng chào như đúng rồi mặc dù chẳng biết ai với ai. Tới chố mẹ Nina hớn hở ra chào me tôi:
- Con chào bác !
- Nina à con !
- Con dẫn anh L ra chố bác rồi.
- uh thế mấy anh em đi vui ko ?
- có ạ.
Ôi sao h ngoan vãi ra ý. Khắc hẳn lúc trêu mình. Em thì chẳng nói lời nào còn Nina thì hết nói chuyện với mẹ rồi lại chém gió tiêng Nga với chị nhân viên. Sau đó Nina lên chỗ mẹ ! Máy qua thoát nợ.
Ngồi lát nữa thì thu dọn đồ rồi đóng cửa ra về. Về nhà tôi tranh tắm đầu tiên vì hơi mỏi chân và cũng hơi oải. Tôi cơm nước xong ngồi onl tí rùi đi ngủ. Đang thiu thiu thì có tin nhắn.
- Hôm này ai hôn anh, thế anh L ?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 13
Du học Liên Xô - Chap 13
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-