Du học Liên Xô - Chap 16

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Lại 1 buổi chiều đi chạy số mỏi chân. Mệt thật cơ mà thấy hàng bán chạy này thì mệt nữa tôi vẫn cố. Chiều lúc sắp về đi cùng mẹ ra hàng giầy dép mua đôi bata để sáng dậy chạy quanh nhà vận động tí. Ở VN tôi hay đá bóng đá, bóng chuyền thì thỉnh thoảng và chạy nữa.
Tối về ăn tắm giặt ăn uông xong là đo giường luôn khỏi nghĩ. Mà mai còn đi chơi nữa. Thế là sang phòng mẹ xin ít đạn và bảo mẹ mua cho cái thẻ gọi về VN nữa. Mẹ kêu vụ thẻ gọi mà cuối cùng vấn đồng ý mua hehe. Mẹo nhỏ cho mấy thím nêu chưa biết là khi xin xỏ ai cái gì nhằm lúc tâm trạng người ta đang vui thì tỉ lệ thành công khá cao.
Nằm một lúc thì tôi lấy máy nt cho Nina.
- tàu điện ngầm đang làm gì thế :gach: ?
- Hôm nay lại nt cho em cơ à mà ko được gọi em thế nữa. Em đang xem tivi.
- hợp với em mà. Anh nt hỏi vụ ngày mai đi tn thôi
- Mai 8h30 có mặt ở MC mà chố hôm trước luc đi trên xe em chỉ cho anh đó.
- ah oki mà đi có những ai ?
- đi với mấy đưa bạn em nữa. Mấy đứa người VN. Mà mai trả nợ MC nhé.
- uh bít rùi. Anh lại khao chứ gì. Mà hôm nay đi nhiều mỏi chân quá
- anh đi nhiều sẽ quen mà. Bên này đi bộ nhiều lắm
- thôi anh đi ngủ đây. Buồn ngủ rồi.
- anh hn ngủ sớm thế. Ko thích nc với em àh
- uh mai nói chuyện bù nhé !
- hừ mai xem xử lý anh. Chúc anh ngủ ngon ! Paka !
- oki paka em !
Thật sự tôi buồn ngủ díp mắt vào. Ko hiểu sao hôm nay buồn ngủ sớm vồn. Làm một giấc ngon lành. Sáng tỉnh dậy rõ sớm. Ra làm cốc nước rồi mặc đồ xuống đường chạy tí cho nó khỏe người. Lao động hăng say tinh yếu sẽ đến:beauty:. Làm được 5 vòng quanh khu nhà tôi đang ở thì oải ngồi ghế dưới đường tí rồi lên tắm cho nó sảng khoái. Ra quay sữa uống và ăn ít bánh quy. Các thím lưu ý khi uống sữa phải có tí tinh bột vào nhé. Xong ra oánh răng phát cho nó sạch sẽ đỡ bị mồm thối mặc dù lúc nào trong người tôi cũng có kẹo cao su. Nhắc tới kẹo cao su mới nhớ là tôi bị nghiện kẹo cao su vị dâu. Xong đóng bộ chỉnh tề vuốt gel như ai thì ra khỏi nhà. Quần bò áo phông thêm cái sơ mi mặc ngoài rồi giầy vải nhé các thím. Ra tới bến xe đứng đợi chút thì có xe. Từ nhà tôi ra MC chỉ đi thẳng nên dễ nhớ. Khoe với mấy thím tí là trong mấy hôm ở Tây tôi cũng kịp học được mấy từ khi muốn xem dừng ở bến xuống. Ngồi nt cho Nina báo em là mình đi rồi. Tôi có thói quen hẹn hò thường đến sớm chút. Ko có khái niệm cao su nhé !
Vào MC ngồi đơi em thôi. 5 phút sau em có mặt.
- priviet anh ! - lai được thơm má các thím ợ:sexy: Rút kinh nghiệm lần này hít nhẹ thôi ko em nó phát hiện:sexy: Mà nghiện cmn trò
thơm má rồi. Hay vãi cả ra:gach:
- priviet em !
- anh đợi lâu chưa ?
- anh mới đến chút thôi. Mà hôm nay nhìn em lạ thế
- lạ là sao anh ?
- anh ko biết chỉ ko giống Nina mọi hôm mà anh biết hihi:beauty:
- sáng ra nịnh em đó à. Mà thôi mình ra gọi đồ anh nhé !
- ok.
Đang ăn thì mấy em người Việt Nam tới. Sống ở Tây lich sự vãi toàn bắt tay bắt chân. Có thêm 2 trai và 2 gái nhé. Toàn bọn đẻ ra bên này nhìn khác thật. Tôi thì vốn it nói mà cũng chẳng biết nói gì vì cũng ko quen ai. Hơn nưa mấy đứa toàn nói tiếng Nga với nhau rồi lại còn nói nửa Nga nửa Việt nữa :gach:. Ngồi đơi mọi người ăn xong rồi tất cả đi bộ ra bên xe bus gần đó lên trung tâm thương mại abc chơi.
Nhìn cái trung tâm thương mại của nó vừa to vừa dài các thím ợ. Tây nó có khác. Đi vào thì toàn là shop hàng hiệu, nhìn cũng có tí hoa mắt. Đia qua khu quần áo thì mới tới khu vui chơi. Đúng với ước nguyện của em là vừa vào đã đi trượt băng rùi. Háo hức vãi cả ra... Vào chỗ mua vé thì có thêm cả mấy đữa bạn Tây của mấy đữa. Tất cả 11 mạng. Mua vé xong rồi thay đồ rồi vào trượt. Mà cái giày gầm kim loại trượt khó vãi cả ra. Mấy đứa kia thì trượt ầm ầm. Nina cũng trượt theo bỏ tôi bơ vơ lại giữa bầy Nga ngố. Mình thì
như đi dò mìn. Dón dén dón dén từng bước thỉnh thoảng lại cữ ưỡn trước ưỡn sau như lên cơn:sweat:. Nhục vãi:sosad: ! Sợ ngã bỏ mie ra. Mà băng chứ có phải nước éo đâu.
Đang lò dò nhanh hơn chút thì bất ngờ ai đó ủn từ đằng sau. Thế là định mệnh ngã luôn:shame:. Hóa ra là Nina đùa. Chơi ác thật. Ngã trên băng vui thích gì...
- anh ko biết trượt ah ? - Nina hỏi với vẻ mặt ngây thơ vô số tội. Lại troll tôi đây mà.
- uh anh biết trượt đã khác rùi... Hôm trc anh chẳng bảo là dậy anh rùi còn gì
- em quên mất hix
- uh em thì hay quên mà. Vào cái em tót với bạn em để anh 1 mình mờ - tôi nói rùi lóp ngóp bò dậy
- thui em biết rùi - Nina nói và đưa tay ra cho tôi cầm để đứng lên cho dễ. Éo phải lợt dụng mà được cầm tay Nina mấy thím ợ, sao mà mềm mại vãi ra. Lòng bàn tay lại hơn ấm ấm nữa chứ mà tay mình thi đang lạnh:beauty:. Xong Nina la bắt đầu trượt cạnh tôi và hướng dẫn qua cách trượt. Tôi làm theo mà tí ngã thế là Nina cầm tay tôi cho đỡ ngã:look_down:.Kể ra trong cái rủi lại có cái may. Đời vẫn co tí công bằng. Nina cứ cầm tay thế này thì ngã nữa cũng chịu được:beauty:. Đi một lúc cũng thấy quen quen chân hơn rồi. Mấy đứa kia thì cứ lượn đi lượn lại quanh chỗ tôi rồi còn trượt giật lùi... Sao nhìn tụi nó trượt dễ thế. Mình đúng là ham hố.
Đang tập thì mấy đứa Tây chúng nó rủ làm đoàn Tầu. Ôi định mệnh tàu nhanh tàu chậm gì đéo biết cơ mà mình biết trượt éo đì đâu.
- Nina ơi anh biết kiểu này đâu ?
- ko sao anh đừng sợ có em ngay đằng sau. Anh cứ bám vào đứa bạn em phía trước là được.
Gái nói thế rồi mà còn ko đi thì còn mặt mũi nào nữa. Thôi thì ngậm đắng nuốt cay. Cùng lắm thì ê mông vậy. Lúc đầu thì tàu còn chậm chậm sau tăng tốc nhanh dần. Mình thì sợ sẵn nên cũng run. Đến đoạn cua thì thôi xòe:sosad: Cơ mà ko phải tôi xòe mà mấy thằng trên xòe nhé. Ngã sõng xoài cả lũ ra. Cảm giác vừa sướng vừa đau:gach:. Lúc trượt nhanh cũng phê thật cơ mà ê cả 2 bên mông. Thôi cạch trò này.
Thế là thôi lại solo một mình, Nina lai trượt với mấy đứa bạn tí rồi quay lại chỗ tôi trượt cùng. H thì ko còn chế độ cầm tay nữa mà em chỉ trượt chậm cùng tôi thôi. Thỉnh thoảng đỡ tôi cho khỏi ngã.
Mà lúc này bắt đầu ngấm lạnh. Cái trò đời nó thế. Chưa biết mùi lạnh thì sức chịu đựng còn cao. Chứ lúc ngấm rùi thì thôi xong.
- Nina ơi anh ra ngoài trước nhé !
- sao thế anh ?
- anh thấy người hơi lạnh rồi.
- vậy anh tự đi tới cưa ra nhé. Em bảo bạn cái rồi cũng ra đó. Anh thay giày rùi đợi em ở đó nhé !
- oki
Tôi thay giày xong ra trả đồ rồi đợi em ở cửa. Chút sau thì em cũng ra.
- nhanh thế, tàu điện ngầm:gach: !
Nina lườm cái sắc như cái dao lam.
- thế em đi vào trượt tiếp nhé:what:
- ơ thôi thôi. Minh ra uống cốc chè đi em. Mà sao em ko trượt cùng bạn tiếp ?
- ai nỡ để anh một mình. Lạc em lại mất công tìm:look_down:.
- ơ có người quan tâm mình kìa. Sướng thật !
- thôi đi ra kia uống chè nào anh.
- oki
Ra làm cốc chè ấm hẳn người các bác ợ. Lúc sau tụi kia ra hết. Ngồi tí rồi vào khu chơi điện tử. Hết đua xe, bắn xúng, đập thú, rồi gắp thú. Hơi tốn tiền trò gắp thú...... Gắp gần ra thì rơi mẹ mất, chỉ muốn đập máy:gach:. Chơi xong cả lũ ra khu ăn. Nina hôm nay cho ăn món khoai tây nghiền ợ. Khoai tây cuốn giấy bạc nướng sau đó trộn bơ và ăn kèm với các loại salat và xúc xích. Đây là 1 trong những món tôi nghiện nhất. Rồi gọi thêm cái bánh mì kep thịt với 1 coka nhỏ nữa. Còn nina có mỗi khoai tây nghiền với salat thêm coka thôi. Tất nhiên là tôi luôn ga lăng trả tiền và bưng đồ. Dại cmn gái khổ thế đấy. Ko lẽ đi chới với gái để gái trả tiền. Ra chỗ cả bọn ngồi tôi hỏi Nina:
- sao em ăn ít thế ?
- em sợ béo.
- haizzz con gái đứa nào cũng sợ béo nhỉ, cứ ăn ít rồi ngủ khỏe thì cũng thế
- kệ em mà em dạo này tăng 2 cân rùi đó hix - đến chết với các gái mất thôi, suốt ngày điệp khúc tăng cân rồi sợ béo.
- mà hôm nay đi vui ghê em nhỉ, lần sau đi rủ anh với nhé.
- vầng, ah mà ranh ra công viên nước bao giờ chưa ?
- anh còn chưa biết nó ở đâu...
- em quên hihi Để hôm nào em dẫn anh ra đó nhé
- mà ở đó có nhiều gái xinh ko e:sexy: ?
- anh này vô duyên sao tự dưng hỏi em câu đó.
- ah uh thì tiện thì hỏi thôi.
- đúng là bọn con trai đứa nào thấy gái xinh cũng sáng hết cả mắt lên.
- gái xinh là để ngắm mà em. Không ngắm phí phạm của zời lắm. Mà tụi em thấy trai đẹp cũng mắt sáng lên đó thôi.
- mà thôi ko nói mấy chuyện đó nữa.
- oki
Thế thui ăn thì cũng ăn. Vưa ăn vừa nói chuyện với mấy đứa kia thì cũng biết thêm 1 thông tin quan trọng là buổi chiều thỉnh thoảng cộng đồng hay đá bóng ở sân gần MC mà lúc sáng tôi ngồi. Ngon rồi vì tôi thích nhất là đá bóng. Đang ở VN đã bóng quen sang đây ko được đá hơi cuồng chân.
Lúc sau cả bọn lại đi xem phim. Chãn vãi ra... Tiếng thì ko biết. Vào phòng đấy khác gì phòng ngủ. Cơ mà bên này gay nhiều lại còn công khai nữa. Kinh bỏ bu ra. Mà dầu ăn thì lại sẵn:go:. Thôi thì vào cùng mọi người xem vậy. Cũng may hôm nay phim hành động nên chắc cũng đỡ. Quyết tâm ko ngủ gật.
Được một lúc xem mấy đoạn bùm bùm chíu chíu thì mắt lại hơi díp díp. Nina quay sang nói nhỏ vào tai tôi:
- em là gay đây !
Ơ cái đệt. Theo phản xạ thế là ngồi nghiêng sang phía bên kia luôn. Nhìn em như sinh vật lạ. Còn em bịt miệng cười mình...
- em đùa đấy, tại thấy anh buồn ngủ hihi. Hay thôi mình ra ngoài đi tại em thấy phim xem ko hay lắm.
- ok
Tôi và Nina ra ngoài bất ngờ làm mấy đứa kia ko hiểu gì cứ nhìn theo. Ra ngoài tôi vào WC rửa mặt phát cho tỉnh táo. Vừa ra Nina hỏi:
- h minh đi đâu anh ?
- chỗ này hết chỗ chơi chưa ?
- hết rồi anh ạ. Hay đi lên trung tâm chơi đi.
- oki mà mấy đứa bạn em thì sao
- em nt bảo có việc về trước là được hihi
Từ đấy lên khu trung tâm cũng không xa lắm. Đi bus 15 phút là tới. Vừa xuống xe Nina nói:
- anh ơi vào MC mua kem ăn nhé !
Kem ở MC ăn ngon vờ lờ rà các thím ợ. Thế này là vưa đi vừa mút ah:sexy:
- uh anh cũng muốn ăn.
Vào mỗi đừa làm 1 hộp kem trộn socola vụn. Ngon vãi ! Nhìn Nina vừa đi vưa ăn kem ngon lanh trông yêu thế.
- em nghiện kem à.
- vâng kem ngon mà. Anh thích ăn kem ko ?
- anh cũng thích em ah nhầm anh cũng thích kem:gach:
Đang ăn Nina quay sang trợn mắt nhìn tôi. Miệng thì dính tí kem rồi tí soloka. Nhìn hài vãi !
- anh hay bị nói nhầm - vừa nói tôi vừa cầm giấy ăn lau miệng cho Nina rồi cười với em.
Nina quay đi ko nói gì cả lai ăn kem. Chúng tôi đi bộ ra ghế ở quảng trường gân đó ngồi.
- anh ở Việt Nam có nhiều bạn ko ?
- cũng nhiều em.
- thế còn em ?
- em bạn Tây nhiều hơn, chỉ chơi với mấy đưa người Việt Nam thôi.
- sao thế ?
- ah tai hồi nhỏ chỗ em ở toàn Tây mà. Sau này mới chuyển tới khu có nhiều người Việt.
- anh sang đây học trường nào ?
- kinh tế ẹm ah
- thế em sau này định học trường nào ?
- em cũng định vào trường kinh tế.
- thấy anh đẹp trai nên định vào học cùng àh:gach:
- anh chỉ đẹp trai bình thường thôi. Có gì đẹp suốt ngày ra khoe. - nhìn cách Nina nói trông ngộ lắm.
- đùa tí hihi. Sao em chọn học kinh tế ?
- vì em học cũng bình thường mà. Mấy trường kia học khó hơn. Mà đi bộ tí đi anh. Ngồi suốt nãy giờ !
Vừa ngồi chút lại đi bộ rùi. Sao bên này đi bộ nhiều thế. Chỉ khổ cái chân mình thôi. Vưa đi em vừa nói:
- anh có bạn gái chưa ?
Ơ sao tự dưng em hỏi mình câu này nhỉ - tôi nghĩ thầm.
- ah chưa :)
- sao thế ?
- ah chưa có em nào tán anh cả. Vẫn mồ côi người yêu.
- em ko tin lắm đâu.
- mặt anh uy tín thế này mà sao ko tin ?
- em ko biết tại nhìn cái mặt anh cứ gian gian hehe
- thật mà hồi ở nhà anh cũng học suốt. Cũng có thích 1 người mà h người đó ở Việt Nam - tôi nói và nhìn lên bầu trời, lòng man mác buồn...
- chắc hơn tổi em ah ?
- uh bằng tuổi anh luôn.
- lọt vào mắt anh chắc phải như tầm chị Tây mà hôm đó anh nhìn trộm nhỉ ? - troll tôi đây
- ah ko được như vậy nhưng cũng gân như vậy cơ mà ko có ghê gớm như em - troll lại gọi là đáp lễ
- thế em ghê gớm lắm à - Nina quay sang lườm tôi
- đấy đấy thế với anh đã là ghê gớm rồi
- anh...
- mà thôi sao cứ hỏi anh hoài thế. Còn em thế nào ?
- em ah ngày trước có thích 1 người
- giờ sao ?
- chia tay lâu rùi anh.
- thế chắc từ hồi lớp 1 nhỉ ?
- ko lớp 8
- chắc em ghê gớm nên bạn kia sợ quá chạy mất chứ gì hồ hồ
- sao anh toàn nghĩ xấu về em thế.
- thì em xấu thật mà - tôi nói mặt tỉnh bơ
- vâng em xấu - Nina nói giọng trùng hẳn xuống
- ơ
- anh cứ trêu em thế này rồi bảo em ghê gớm
- thui thui cho anh xin. Đùa chút thui gi mà đã. Ơ em ơi ở đằng kia có công viên à ?
- vầng ở bên đó nhiều cây thoáng mát lắm. Mà ở trên đó có cầu tình yêu đấy anh ?
- cầu tình yêu là cầu gì em ?
- là chỗ mà những người yêu nhau mua cái khóa rùi lên cầu khóa sau đó vứt chìa lên ý.
- ah ah anh ko biết.
- anh thì có biết gì đâu.
- mà thôi mình về đi anh. Trơi hơi hơi lạnh chút rùi.
- ok
Hai đưa đi bộ một lúc thì ra tới bên xe. Trên xe nhìn cảnh buổi chiều tà cảm giác rất là khó tả. Đang nhìn vu vợ Nina hỏi:
- anh đi mệt ko ?
- ko mệt mà. Vui lắm. Cảm ơn em nhiều nhé !
- vâng thỉnh thoảng bọn em vẫn đi chơi mà. Khi nào em rủ thi đi cùng em nhé !
- oki nhưng mà anh sắp đi học rùi. Mà em cũng thế mà. Ko biết có thời gian ko
- bọn em học cũng ko nhiều mà nhưng bọn anh chắc học cả ngày đấy.
- vậy à anh ko biết. Mà sao em viết tiếng Việt giỏi thế ?
- hồi nhỏ bố cho em về ở Việt Nam 2 năm mà. Sau đó bên này em cũng có học tiếng Việt nữa
- vậy à tại anh nghĩ bọn em bên này biết tiếng Việt ít. Không nghĩ là em lại biết tiếng Việt tốt vậy.
- đi học và ở ngoài đường thì nói tiếng Nga thôi còn ở nhà toàn nói tiếng Việt.
- mà lúc đầu em nói ít sao h nói nhiều nhỉ
- anh cũng thế mà
- anh ít nói từ bé mà. Với cả anh ko thích nói nhiều. Mới cả bạn anh là con gái ít lắm.
- ah mà ngày bé nhìn anh đẹp trai hơn bây giờ. Nhất là hồi bé tí. Mà càng lớn càng xấu.... Mà hôi bé tóc anh hay nhỉ haha
- ơ sao em biết ? - tôi giật mình
- thì bác H cho em xem mà - ôi mẹ ơi sao lại cho em y xem ảnh con ngày bé... Chẳng là ngày bé bố toàn cắt tóc cho tôi. Cứ kiểu mái
hiên chuồng xí...
- bác còn kể chuyện ngày bé về anh nữa cơ anh Bờm.
Thế là lộ hết cmn bí mật quân sự của tôi rồi. Ôi tuổi thơ dữ dội...
- thế là em biết hết về anh rùi đó. Anh h mà trêu em là cẩn thận nhé. Không lại bảo em ác. Mà thôi sắp tới bến nhà em rồi em ra cửa đây. Paka anh bờm nhé !
- uh paka tàu điện ngầm !
Đi lúc nữa cũng tới nhà tôi. Lên tới nhà thì ko ai ở nhà cả.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 16
Du học Liên Xô - Chap 16
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 16
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-16.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-16.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-