Du học Liên Xô - Chap 51

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Đang ngủ ngon thì có tiếng chuông báo có tn từ cục gạch. Giật mình nhìn thì đã 3h chiều, vội dậy không lại muộn giờ hẹn H. Thanh niên hơi nghiêm túc về khoản giờ giấc. Chui vào nhà tắm rửa mặt cho tỉnh táo. Thời tiết bên Liên Xô cũng nóng nhưng chiều tối là đã dễ chịu hơn chứ không như ở Việt Nam. Vào đọc tn thì là của T "anh đang làm gì thế ?". Tôi nt trả lời lời em. Đúng là công tắc đang ở chế độ yêu đương có khác. Lúc nào cũng được Nina và T quan tâm. Đôi khi hơi quá mức nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì mình vẫn là thằng may mắn, số hưởng :beauty:!
Xe máy trả ông anh rồi nên vác con cuốc huyền thoại của mình ra phóng :gach:. May là bố thỉnh thoảng vẫn đi nên vẫn còn ngon lành, xích vẫn được tra dầu thường xuyên! Ngôi lên xem làm tôi nhớ tới thời cấp 3 cưới con quốc này. Phóng vù vù, lên số về số như như đi xe máy. Có khi phong còn tít hơn cả xe máy nữa.
Tới nhà H, bấm chuông H ra mở cồng thì tôi mới nhớ ra là quên quà thế là lại phải về lấy:shame:. Đầu óc đáng trí quá! Kể cũng hơi ngại với em. Mà có 1 nằm không gặp mà nhìn H có vẻ phổng phao hơn:sexy: Tôi được cái quan hệ rộng lên là con milu là H cũng quen. Mặc dù lâu lâu không gặp mà nó vẫn quấy đuôi mừng.
H - anh vào nhà đi.
- ơ không ai ở nhà à em.
H - có anh H ở nhà ạ - chẳng là thằng bợn vàng của tôi cũng tên H.
- thế à. mà quà của em đây. Lần này ko quên nhé!
H - em cảm ơn anh hihi
Vào nhà thì thằng bợn vàng đang nằm vểnh râu xem tivi.
bợn - ơ chó tới nhà chời à:look_down: - tôi và nó cứ xuống ngày gặp nhau là bỗ bã với nhau như thế
- ơ bạn tới nhà mà mày ko quấy đôi chào bạn à H chó:gach:.
H - em sợ 2 anh quá. Cứ gặp nhau là như chó với mèo ý
Nói thế thôi tôi và nó chơi với nhau rất thân từ hồi nhỏ với đủ trò trẻ trâu vì nhà gần nhau. Có thể gọi là bạn nối khô nhưng không có chung khố nhé, chơi thân như cứt với đít:go:. Ngày bé thì đi ăn căp hoa quả cùng nhau, rồi chơi bi từ cái hồi còn bi đất, đập ảnh, chơi quay, chơi chun, điện tử 4 nút rồi 6 nút. Mấy thím có ai đi ăn bàng lấy dép ném bàng thế là lấy dép ném rồi mắc dép trên cây như tôi không ? Lại còn được quả bàng chin rụng là mấy đứa tranh nhau như bọn chết đói ý. Bàng đào ăn ngon nhất, vừa thơm vừa ngọt, ăn xong đập ra ăn nhân rất bùi.
Chơi bi thì toàn bi ăn bi. Thời bi đất thì toàn góp bi đất rồi chơi kẻ việt. Thời đó thằng nào có viên bi to bằng ngón chân cái thì chơi trò góp bi là lời nhất. Bi to bắn vào cải ao góp chung thì ra cơ số bi. Sau thì toàn chơi bi ve, chơi thắng về là thằng nào cũng vứt vào cái bể nước của nhà. Trò bắn bi khó nhất là bắt giật. Điện từ 4 nút thì nhiều trò nhưng tôi nhớ nhất là mấy trò bắn ruồi, xếp hình, Mario và contral. Mario vẫn là nghiền nhất vì có vụ giã mạng. Không nhớ chính xác là bàn 3 chấm mấy có cái giã mạng đó nhưng mà không giã được mạng thì đừng mong cứu công chúa. Mất bao nhiêu tiên ngu mới tập được giã mạng. H chó thì có năng khiếu từ bé mấy món điện tử nên ăn đứt tôi khoản này. 6 nút thì lại songoku và rông đen. Songoku luyện kamezoko đau cả tay. Luyện nhiều thành thục tới mức miết phát rà ra chưởng. Tôi vẫn nhớ thằng robot số mấy mà bị sên bọ hung hút có skin nổi tiếng bấy giờ là Vòng Tránh Thai:gach:.
Còn rồng đen thì có yu khang với quả đạp xích lô và nó toàn kêu là u tàu nghe bựa không tả nổi. Cái trò đập ảnh là ảo diệu nhất, toàn chọn cái ảnh có mấy thằng mạnh như kiểu songoku siêu sayza ra rồi an hem siêu nhân đập để thắng, đúng là ảo tưởng sức mạnh:stick:.
Sau toàn cờ bạc 3 cây đánh ăn ảnh, ăn chun. Thời đấy thằng nào có nhiều chun mà đan thành một cây chun dài dài thì cứ gọi là bá đạo tới từng hạt gạo. Nhớ nhất là hồi bé, thời chưa cấm pháo nhà tôi có cửa hàng tạp hóa nhỏ. Ngày đó bố tôi vào tận Bình Đà để mua, thỉnh thoảng tôi cũng được đi theo.Lúc đầu còn xin bố bánh pháo tép rồi rủ thằng H đi cùng còn sau toàn trộm mấy quả pháo bướm đốt nghịch. Đám cưới vẫn hay dùng pháo, mie mấy thằng ngu toàn chạy vào nhặt pháo sịt không nổ:sweat:. Cũng may là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Ngày ấy đường vẫn còn là đường gạch, trâu bò vẫn nhiều. Shit bò cũng không ít. Có mấy người còn suốt ngày đi hót shit bò về ủ làm phân bắc. Mấy thím đã từng bị chừi kiều giờ shit cũng không có mà hót là cũng bắt nguồn từ mấy người ngày xưa chuyên đi hot shit nhé! Shit nhiều nên mấy thằng tha hồ cắm đốt rồi chạy ra xa xem nó nổ. Shit bò bắn tứ tung vào người đi đường. Mây ông bả chửi um lên còn mấy thằng sướng cứ cười. Có lần đang cươi thì bị đuổi chạy té khói. Đúng là nghich ngu:gach:.
Sau đến thời nghiền truyện. Toàn nghiền những truyện sau này là huyền thoại của các huyên thoại, nào thì Doremon, teppi, dũng sỹ Hesman, bảy viên ngọc rồng, giấu ấn rồng thiêng,.... Chẳng là nhà cũng có tí điều kiện nên tôi cũng cũng có một bộ sưu tập khá đầy đủ vài truyện. Tôi cùng H chó và vài thằng bạn gần nhà góp truyện lại và kinh doanh truyện thuê. Tất nhiên là kết quả thì thất bại thảm hại... Cho thuê đặt cược mà có đữa bùng cả tiền cược lấy truyện, đứa thì đòi mãi không trả. Đòi được truyện thì cũng nát. Mấy đứa chán lấy hết truyện về. Trong này không biết thím nào còn nhớ hồi cocacola có trò uống coca xong lấy cậy trong lắp có cái vòng cao su mà có các hình yên xe, lốp,.... Không nhỉ ? Thời đó tôi và H chó cũng mơ mộng cái xe địa hình. Thế là có bao nhiêu tiền để dành dốc hết vào mua uống coca rồi còn đi các quán thấy người ta uống là xin cái nắp. ĐM bọn cocacola nó troll cơ số thằng ngây thơ như tôi và H chó. Cơ mà cái xe địa hình nhìn cũng đẹp lắm cơ, thằng nào nhìn chẳng thèm:go:...
Buổi trưa toàn bị bắt ngủ trưa mà toàn trốn đi chơi ô ăn quan rồi chơi tiến lên quỳ và uống nước. Quy thì tê hết cả chân không đứng dậy nổi. Chơi uống nước còn thốn hơn. Lúc đầu thì còn nước sôi để nguội sau chơi toàn uống nước mưa. Uống no cả bụng mà không đi tè nổi. Thốn tận rốn...
Trung thu là dịp vui nhất trong năm của bọn trẻ con. Ngoài việc được ăn bánh nướng và bánh dẻo ra thì vui hơn cả là được mua sung phun nước nghịch. Đỉnh cao là đêm răm chia khu ra đi oánh nhau với các khu khác. Súng chỉ để bắn nghịch và bắn trêu bọn con gái. Toàn dùng túi nước ao ném nhau, có thằng thâm hơn cho ít nước mắm hay mắm tôm. Bẩn hơn nữa thì chưng úng hay nước bùn ao, cống... Sau chút nữa thì có loại sung bơm tạo áp lức để bắn mạnh hơn rồi có súng đạn nhựa.
Lớn lên thì có mấy trò văn minh hơn là bi a, bi lắc, điện từ. Nhất là nhà thằng bợn vàng lại có quán nên thỉnh thoảng được chơi free với nó. Đâu tiên nhà nó có điện tử đĩa là 2 thằng bắt đầu nghiện bóng đá. Tôi nhớ không nhầm là 97 hay 98 gì đó. Chơi ấn chai cả tay. Về sau nhà nó cũng đầu tư quán internet rồi sau là điện tử vi tính. Mặc dù ở nhà tôi có máy tính nhưng ra quan chơi team vẫn sướng hơn cả. Lên cấp 3 thì tôi và nó vấn học cùng khối, khác lớp. Tuy nhiên ae vẫn duy trì thói quen là sang đi học cùng nhau, về thì hôm nào 2 thằng 4 tiết là đi CS, đế chế với cả bọn bạn cập 2. Thằng này duy nhất là nó không thích đá bóng nên chẳng bao giờ đi đá bóng cùng tôi. Rủ đi nhặt bóng hộ bạn mà cũng không đi. Kiêu vãi...
Thỉnh thoảng tôi cũng sang nhà nó nên biết bé H. Ngày bé ti ti chẳng biết gì, thỉnh thoảng gắp vẫn trêu H suốt. Ngày bé H cũng bình thường mà càng lớn lại càng xinh. Khi tôi học cuối cấp 3 thì đi học về rất hay gặp H cũng đi học về. Thế là anh em lai đi về nc chém gió với nhau. Chẳng hiểu sao mà anh em cúng nói chuyện linh tinh đủ các thứ thế nào cuối cùng H lại bảo thích tôi:sweat:...
Lan man quá khứ tí, trở về hiện tại; ngồi chém gió cả thằng bợn lúc rồi về. Thỉnh thoảng hỏi thăm H tí. Có anh ở nhà có khác nên H cũng không nói với tôi nhiều. Nhưng mà lúc tiến tôi ra cổng, em hẹn hôm nào đi ăn chè và uống chà sữa. Tối đi gặp mấy đứa bạn học cấp 3. 2 ngày sau thì cả gia đình tôi đi nghỉ mát mấy hôm rồi về. Suốt ngày T và Nina. Thật sự xa thì không sao chứ cả 2 ở gần thế này mệt thật. Bắt đầu nghĩ cảm thấy khó nghĩ mà thôi cứ tặc lưới còn vài tuần ở Việt Nam. Đi nghỉ về thì lại tiếp tục công việc chăm sóc 2 bông hoa của tôi. T thì dính cứ như là sam ý... Đúng là lúc mới yêu cái gì cũng đẹp. Lại còn thỉnh thoảng giận hờn vu vơ nữa. Hôm nay đi chơi cùng T buổi tối. Lượn lờ tí rồi vào cafe ngồi. Chẳng là T thích mãng cầu dầm bơ, bị nghiện món này thì phải. Hồi tôi ở nhà cũng đi cùng T thưởng thức sinh tố này vài lần. Suốt ngày đòi vào đúng quán cafe trên phỗ cổ. Vào đây nhiều tới mức quen cả chị chủ ở đây luôn. Không hiểu bà ý có cho gì vào sinh tố không mà T suốt ngày đòi vào đây. Vừa vào tới quán T đã ra bắt chuyện ngay với chị chủ. Thiếu mỗi con vịt chắc thành cái chợ:sosad:.
T - chị ơi cho em như mọi khi nhé. Anh uống gì ?
– cho em 1 chanh leo
Chị chủ - uh 2 đứa ngồi đi đi đợi chị chút nhé!
T – anh ra bàn ngồi trước nhé. Em đứng nc cùng chị ý tí
– uh
Chẳng hiều con gái gì mà có lắm chuyện để nói với nhau thế không biết. Đang đi ra bàn ngồi thì bất chợt tôi nhìn thấy một gương mặt nhìn quen quen mà.... hình như chưa chưa gặp bao giờ:gach:. Về chỗ ngồi mà đầu cứ suy nghĩ miên man là thấy giống một người ngày bé. Nhìn khuôn mặt thì hơi có nét giống mà đôi mắt thì không thể lẫn vào đâu được. Vừa nghĩ mà thỉnh thoảng mắt tôi cứ đá hình qua chỗ em nó. Bạn đi cùng em ý hình như nhận thấy sự chú ý không bình thưởng của tôi về em ý. Đang mải suy nghĩ thì...
- Chanh leo của anh đây ạ.
Giật mình theo cảm tính tôi nói:
- Anh cảm ơn.
- Anh đang nghĩ gì thế ?
Hóa ta là T bê đồ ra. Tôi tưởng em phục vụ...
- Ah không có gì. Tại em bỏ anh một mình buôn dưa lê với chị chủ:shame:
- Em nói chuyện với chị tý đợi làm đồ xong mang ra luôn cho anh mà
- Uh mà ngồi xuống đi chứ em định làm phục vụ thật à:nosebleed:
- Vâng
Ngồi nói chuyện linh tình trên trời dưới bể với T mà thú thực trong đầu cứ ám ảnh đôi mắt ấy, không mặt ấy, nụ cưới ấy. Mắt thỉnh thoảng vẫn đá hình trộm về nới đó. Và tất nhiên T với sự tinh tế như thường lệ nhận ra sự "lạ" của tôi.
- Anh ăn thử không này ngon lắm:look_down:
- Em ăn gần hết rồi mới nhớ tới anh à
- Đâu tại em thấy anh cứ nhìn về phía mấy em bên kia nên định cho anh nhịn luôn ý:canny:
- Thôi cho anh "vét đĩa" thì cứ bảo
- Không mà, ngon lắm anh ăn thứ nhé.
Vừa nói T đá làm 1 xúc định bón cho tôi luôn.
- Lấy thìa của anh này. Anh không ăn chung thìa với em đâu.
- Bình thường có sao đâu anh
- Anh từ bé có thói quen không ăn chùng thìa đũa với ai
- Thế hồi bé mẹ rồi bà chẳng bón cho anh suốt có sao đâu.
- Bé khác nhớn nó phải khác chứ. Mà để anh tự xúc. Nhìn như mẹ bón cháo cho con ý....
- Vâng, anh nhiều chuyện gớm
Nhe răng cười với T phát rồi cũng làm 1 thìa cho T vui.
- Úi hôm nay ngon thế em!
- Hôm nào chẳng ngòn thế này, anh có biết thưởng thức đâu mà.
- Uh chắc thế thật
- Mà sao từ lúc vào quán anh cứ lạ lạ thế
- Đâu có sao đâu
- Lại không phải ? Anh cứ nhìn về phía bên trái của em.
- Ah ah tại có một bạn anh nhìn quen mà không nhớ ra nổi là ai
- Có mà thấy em nào xinh xinh thì có:confident:
- Thật mà nhìn giống bạn anh hồi cấp 1
Đang mải giải thích với T thì người con gái ấy tiến tới bàn tôi. Càng gần nhìn càng rõ. Thôi đúng rồi không nhầm đi đâu được, là....
- Chào L!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 51
Du học Liên Xô - Chap 51
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 51
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-51.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-51.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-